โดนผีข่มขืนค่ะ

ในห้อง 'วิทยาศาสตร์ทางจิต - ลึกลับ' ตั้งกระทู้โดย sangdao, 14 มิถุนายน 2006.

  1. sangdao

    sangdao Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    15
    ค่าพลัง:
    +49
    ค่ะกำลังเช็คเมล์ค่ะ ขอบคุณมากนะค่ะ
     
  2. วิทย์

    วิทย์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    2,036
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +8,439
    เคยอ่านเรื่องหนึ่งในหนังสือ กฎแห่งกรรมของท.เลียงพิบูลย์ เห็นว่ามีชายคนหนึ่งเหมือนมีแรงดึงดูดอย่างประหลาดให้เขาเข้าไปยังสถานที่แห่งหนึ่งซึ่งอยู่ในป่าลึก ปรากฎว่าเขาฝันว่าเขาได้ไปเจอกับสตรีท่านหนึ่งซึ่งว่ากันว่าเป็นเจ้าหญิงแห่งนครแห่งหนึ่ง(ประมาณว่าเป็นเมืองลับแลอยู่ในป่า) ซึ่งชายคนนี้ก็คือเจ้าครองนครและเป็นสามีของเจ้าหญิงแต่ว่าได้ไปเกิดเป็นมนุษย์ ส่วนเจ้าหญิงก็เฝ้าอธิษฐานขอพรให้สามีได้กลับมาครองรักกันดังเดิม จนในที่สุดชายคนนี้ก็ได้ตายลงไปจริงๆโดยไม่มีสาเหตุ แต่ว่าดวงวิญญาณของเขาเต็มใจและมีความสุขเพราะในที่สุดก็ได้กลับไปครองรักกันดังเดิมครับ นี่เป็นเนื้อหาแค่คร่าวๆแต่เนื้อหาเต็มๆนั้นน่าประทับใจมากผมอ่านแล้วก็ขนลุกซู่ไปทั้งตัวเลยครับ รู้สึกว่าจะเป็นเรื่องจริงของชายคนหนึ่ง

    หนังสือชุดกฎแห่งกรรมของ ท.เลียงพิบูลย์นี้ยังมีเรื่องที่น่าสนใจอีกเยอะเลยครับ อีกเรื่องที่ผมชอบก็เป็นเรื่องขอคนระลึกชาติได้ว่าเคยเป็นทหารเอกและช่วยเหลือธิดาของเจ้าเมือง ให้หนีจากทหารพม่าตอนกรุงศรีอยุธยาแตกครั้งที่สอง ทหารเอกคนนี้มีวิชาอาคมแก่กล้าสามารถสร้างเขตอาคมทำหให้เกิดภาพลวงตา ทำให้ทหารที่ตามมาไม่สามารถเข้ามาในอาณาเขตที่ตนกำกับคาถาไว้ได้ ต่อมาภายหลังก็สร้างเป็นเมืองมีชุมนุมขึ้นมา...... ฯลฯ อีกเรื่องก็เป็นเรื่องชายคนหนึ่งไปปราบปีศาจอสุรกายในป่า ตอนแรกๆก็สู้ไม่ได้ เพราะอสุรกายตนนี้แรกๆก็อาศัยดูดเลือดมนุษย์และสัตว์เป็นอาหาร ต่อมาเมื่อดูดเลือดและกินสัตว์และมนุษย์ไปมากก็มีฤทธิ์แก่กล้ามากขึ้น ตอนหลังเพียงแค่ส่งเสียงกรีดร้องสัตว์หรือมนุษย์ที่ได้ยินก็จะตัวแข็งทื่อแล้วก็โดนสูบเลือดออกไปจนตาย ภายหลังชายคนนี้โชคดีได้ไปเจอพระธุดงค์ ซึ่งท่านก็มอบของวิเศษพร้อมกับกำกับบริกรรมคาถาให้กับชายคนนี้ ที่สุดก็สามารถปราบอสุรกายตนนี้และปลดปล่อยดวงวิญญาณของสัตว์และมนุษย์ออกไปได้ (คืออสุรกายตนนี้ฆ่าสัตว์ชนิดใดไปวิญญาณของสัตว์หรือสิ่งมีชีวิตนั้นก็จะถูกดูดกลืนเข้าไปเสริมเป็นพลังให้กับตนเอง) ฯลฯ เป็นต้น หนังสือชุดนี้มีเนื้อหาน่าสนุกน่าประทับใจทำให้มองเห็นสัจธรรมและปลงธรรมสังเวชได้มากมายหลายเรื่องเลยล่ะครับ

    ปล.อยากให้เด็กๆเยาวชนรุ่นนี้มีโอกาสได้อ่านหนังสือกฎแห่งกรรม ของท.เลียงพิบูลย์ทั้งชุดมากๆเลยครับ ถ้าเป็นหนังสือหรือตำราบังคับในวิชาพระพุทธศาสนาในโรงเรียนได้ก็จะดีมากเลยครับ
     
  3. NiNe

    NiNe เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มกราคม 2005
    โพสต์:
    4,792
    ค่าพลัง:
    +7,482
    ภูติพิศวาส

    แก้ยังไงก็ไม่ได้หรอก เชื่อขนมกินได้เลย ไม่มีทาง แก้ไม่ได้ กงกรรมกงเกวียน อย่าไปเชื่อคนอื่น จิตก็คือจิต กรรมก็คือกรรม ... ไม่มีทางแก้ได้

    ใครแก้ได้ ###อ่อน### กราบหนึ่งที
     
  4. Enigma

    Enigma เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กันยายน 2005
    โพสต์:
    118
    ค่าพลัง:
    +314
    เห็นด้วยกับคุณอ่อนว่ากงกรรมกงเกวียน แก้ไม่ได้หรอก....กรรมหลายๆอย่างก่อผลให้เกิดเป็นเช่นนี้..

    ที่พูดเช่นนี้ไม่ได้ว่าซ้ำเติม แต่อยากให้คุณวางอุเบกขากับมันเถิดค่ะ อะไรจะเกิดก็ให้มันเกิด หมดกรรมเมื่อไหร่มันก็จบไปเอง ทำใจให้สงบ สวดมนต์ ปฏิบัติธรรมบ้างเมื่อมีเวลา

    เข้มแข็งนะคะ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 14 มิถุนายน 2006
  5. toplus99

    toplus99 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มีนาคม 2006
    โพสต์:
    1,621
    ค่าพลัง:
    +13,004
    ลองไป....วัดถ้ำแฝด.กาญจณบุรี ดูมั๊ย พระอาจารย์ที่โน่น บารมีท่านสูง ท่านจะคุยสื่อสารกับจิตวิญญาณได้เอาให้รูเรื่องรู้ราวต้นสาย-ปลายเหตุกันเลย จะทำบุญให้หรือจะเก็บก็ว่ากันไป ตามความดื้อความรั้น พูดยาก พูดง่าย **
    ปล่อยไว้นานพลังกายทิพย์จะเริ่มอ่อนแรงลงเรื่อยๆ อายุขัยคุณจะสั้นนะครับ** ช่วงนี้ ก็หาพระเครื่องหลวงปู่ทวด แขวนนอนไปก่อน แต่ห้ามใส่ ขณะมีเพศสัมพันธ์กับแฟนนะจ๊ะ มันไม่ดี...
    ถ้าอยู่กทม โน่นเลย อ.อาชวิน หรือ คนเห็นผี ตรงข้ามตลาด อตก. จตุจัก นั่นก็น่าช่วยได้ พลังท่านเจ๋งจริง รับรอง ม่าย..ได้..โม้ ..แต่เรื่องบางอย่างท่านก็เลี่ยงนะ กลัวบาปมั๊ง..
    อย่าได้ประมาท..อย่ารอช้า เผลอๆคุณอาจจะมีจิตวิญญาณของเด็กอ่อนที่เกิดจากการตั้งครรถ์แฝงอยู่ในตัวคุณขึ้นมาแล้วก็ได้ ..ใครจะไปรู้
    เหอๆ เหอๆ ....พูดจริงนะเนี่ย
     
  6. peem

    peem เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 กันยายน 2005
    โพสต์:
    11
    ค่าพลัง:
    +3,907
    อยากไปจับผีอ่ะ จะเอาไปออกงานวัด อิอิ

    ********เป็นที่จิตใจคุณมากกว่า ********
     
  7. Samy

    Samy เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2005
    โพสต์:
    1,295
    ค่าพลัง:
    +2,719
    มีอะไรกันหรือ ขอฟังด้วยคน
     
  8. DevilBitch

    DevilBitch เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มกราคม 2005
    โพสต์:
    9,776
    ค่าพลัง:
    +36,838
    แปลกนะคะที่เขามาในร่างแฟนของเรา ยายผีป่าขอแนะนำให้เราและแฟนไปหาหลวงปู่หงษ์นะคะ ที่สุสานทุ่งมน อำเภอ ปราสาท จังหวัดสุรินทร์ จะไม่บอกละเอียดนะคะ ไปก่อนที่จะซีด อิอิ

    อืม...ถ้าไม่ใช่หน้าแฟนของน้อง ยายผีป่าคงพอมี่จะบอกได้ว่ามันเป็นเพราะอะไร แต่นี่ผีก๊อบแฟนเรามาเลย มันเลยมิหล้าฟันธงน่ะค่ะ ไกลเพียงไหนก็รีบติดต่อทางผู้จัดคิดเข้าพบหลวงปู่นะคะ รีบๆ ไปนะคะ หาหมายเลขโทรศัพท์เอาเองค่ะ คิดว่าที่เวบธรรมที่กล่าวถึงหลวงปู่หงษ์คงมีหมายเลขที่ติดต่อเลขาหลวงปู่ได้นะคะ ยายไม่ได้จดเบอร์มาค่ะ

    คนมีผัวเป็นอีกมิติ มีเยอะไปค่ะ ต่างจากร่างทรงนะคะ ไม่ใช่องค์ด้วย ผีนี่ล่ะจ๊ะ ผีจิงๆ
     
  9. หนูน้อย

    หนูน้อย เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    144
    ค่าพลัง:
    +1,038
    เคยเป็นเหมือนกันค่ะ ก่อนโน้นฝันว่านอนกับผู้ชาย แล้วมีครั้งหนึ่งเคลิ้มๆ เห็นผู้ชายทะลุกำแพงมานอนด้วย ทราบต่อมาว่าเป็นคู่ของเราที่ผูกคอตายมาด้วยกันชาติที่แล้วจากพระและผู้มีสัมผัสที่หก พอดีตอนนั้นมีหลายเรื่องรุมเร้า การเรียน ความรัก สุขภาพ เครียดมาก อาจารย์ได้แนะนำให้ไปปฎิบัติธรรมที่วัด กลับมา ก็ดีขึ้น ทราบว่าเค้าได้อนุโมทนากรรมให้เราแล้ว ก็ไม่เจออีกค่ะ ช่วงหลังฝันเห็นวิญญาณมารุมขอส่วนบุญแทน และมีอาจารย์แนะนำว่าให้ขอบารมีพระพุทธเจ้า ก็จะทำก่อนนอนว่าลูกขอบารมีพระพุทธเจ้าทุกพระองค์ พระรัตนตรัย และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายโปรดอย่าให้มีภูติ ผี ปีศาจ เปรต อสุรกาย วิญญาณใดมารบกวนการนอนหลับ ทำให้ลูกฝันร้าย ก็ไม่เจอค่ะ ถ้าขอพรนะคะ แต่มีครั้งหนึ่งไม่ได้ขอก็ฝันว่ามีผู้ชายนอนกอดรัดอยู่ด้านล่างตัวเรา (เรานอนหงาย) ไม่นานมานี้แหละค่ะ สรุปก็อยากจะบอกว่าลองขอพรดู และถ้าทำได้ก็ลางานซัก ๗ วันไปปฎิบัติธรรมอุทิศบุญให้เค้ามาอนุโมทนา (ถ้าเป็นเนื่องจากวิญญาณจริงนะคะ) และลองอ่านหนังสือเกิดแต่กรรม แม่ชีทศพร ขอคำปรึกษาท่านได้ที่ ตู้ ป.ณ. ๙๘ ปทจ. มีนบุรี กทม. ๑๐๕๑๐ หรือรับฟังข้อมูลอัตโนมัติ โทร. ๐ ๒๕๑๗ ๔๒๒๔ (กด ๑) ค่ะ
     
  10. REdSHirt

    REdSHirt เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    65
    ค่าพลัง:
    +382
    ถ้า เปนขาประจำคือ ผี(ผีภายนอก หรือผีภายในไม่รู้น่ะ)
    ถ้า เปนขาจร คือ ฝัน

    ฟันธง!!! เปรี้ยง

    อ่อน ไม่ให้กะลังใจเรย

    เสื้อแดงคิดว่า ถ้าคุณไม่มีปัญหา มันก้อคงจะดี แต่ถ้ามันรบกวนคุณมากๆ คุณอาจ เสียประสาท เสียพลังของชีวิต

    เคยได้ยินเรื่องแบบนี้เหมือนกัน คิดว่าคุณน่าจะหาทางตกลงกะเค้า ถ้าคุยเองไม่ได้ก้ออาศัยผ่านเกจิที่มีเมตตา อาจารย์ไหนดีก้อไปเถอะ หายหรือไม่หายก้ออีกเรื่อง อย่าปล่อยไว้เรย เค้าไม่ลดราวาศอกแน่ ผี ก้อไม่ต่างจากมนุษย์ มีกิเลศ(ถ้าเปนผีภายนอกน่ะ ไม่งั้นก้อเปนกิเลศคุณเองที่เปนผี)

    อันนี้เล่าอ่านขำขำน่ะ
    ผมไม่เคยโดนน่ะ แต่เคยเจอผีขาจร ^^ พอดีเคมีในร่างมันหาทางระบาย มานก้อไปเกิดในรูปความฝัน
    ตอนม.ต้นยังจำได้มีคืนนึงฝันไป ในฝันกะลังบินอยู่ นึกขึ้นมาได้ว่า เอ๊ยยย บินได้ไงเนี้ย ฝันนิ่หว๊า ก้อเรยลงจอด(landing) พอดีรู้มาว่าฝันเกิดจากความคิดเรา ก้อเรยทดลองดู แล้วก้อหลับตา แล้วก้อนึกในใจว่า เราอยู่ในห้องกว้างใหญ่ ในนี้คือฮาเล๊มมีผู้หญิงไม่ใส่เสื้อผ้ามากมาย แล้วก้อลืมตา ........มากันตรืมวิ่งกันให้วุ่น

    หลังจากนั้นผมทำอะไรลงไปบ้าง มีแต่เพื่อนสนิทอ่ะคับที่ผมกล้าเล่า

    กิเลศผีเข้าสิง ....ผีทะเล!!
     
  11. ziplord

    ziplord เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มีนาคม 2006
    โพสต์:
    64
    ค่าพลัง:
    +272
    บางท่านบอกให้ยอมรับชะตากรรมใช้กรรมให้หมดๆ บางท่านก็บอกวิธีแก้แบบต่างๆให้ ผมเองก็ไม่มีวิธีแก้ที่ดีที่สุดแต่ก็พอแก้ได้ครับ ถ้าไม่กัวเจ็บแนะนำสักยันต์กันผีก็ดีครับแต่สอบถามผู้รู้เรื่องการสักยันและศึกษาเรื่องการสักยันให้ดีสะก่อนนะครับอ่อแล้วก็ของอาจารย์ท่านใดดีๆขลังๆครับ ไม่อยากให้คนอื่นเห็นลอยสักแนะนำสักน้ำมันครับ ลอยสักจะไม่ชัดและถ้าไม่สังเกตก็จะไม่เห็นครับ สักยันมันดีตรงที่ไม่ต้องกังวนว่าลืมเหมือนพระเครื่องของขลังหรือยันฮู่ต่างๆที่พกติดตัวครับ ลองหาตำราหรือหนังสือสวดมนต์บทต่างๆอย่างที่หลายท่านได้บอกไว้ละครับ ว่าคาถาไดบ้างที่สามารถไล่ผีหรือกันผีได้ครับ แนะนำนะครับสวดครั้งแรกหรือทดลองท่องจำบทสวดแนะนำสวดต่อหน้าหิ้งพระหรือองค์พระพุทธรูปจะได้ผลมากกว่าการหยิบหนังสือขึ้นมาสวดเฉยๆครับ

    ถ้ากัวเจ็บจากการสักยันก็ลองแก้ด้วยวิธีต่างๆตามที่หลายๆท่านได้บอกมาครับ แล้วก็ทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้เขาครับแล้ว มีเวลาไปกราบไหว้สิ่งศักสิทธ์ที่นับถือลองอธิฐานขอให้ท่านช่วยเหลือเราครับ ผมคิดว่าทุกอย่างยังพอมีทางผ่าอนหนักเป็นเบาได้ครับแม้ผมจะบอกหนทางที่ไม่ค่อยจะดีในการแก้ปัญหาแต่ก็เป็นอีก1ทางเลือกที่ให้ลองพิจารณาดูครับ
     
  12. ท่าข้าม

    ท่าข้าม เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 เมษายน 2006
    โพสต์:
    466
    ค่าพลัง:
    +2,513
    อืม..ผีไม่กลัวพุทโธ ไม่กลัวพระพุทธเจ้าน่ากลัวจัง เราเคยเจอผีโหดๆ เป่าด้วยพุทโธ(แล้วนึกถึงพระพุทธเจ้า)ผีก็กระเด็นนะ(หลวงพ่อฤาษีบอกผีไหนๆก็กลัวพระพุทธเจ้า)แต่ใจคุณต้องเข้มแข็งนึกภาพพระพุทธเจ้าให้ชัดเจน อย่าภาวนาอย่างเดียวกำลังจะไม่พอ แต่กรณีของคุณก็พิเศษอีกกว่าเขามาในกายแฟนคุณน่าจะเป็นคู่คุณในอดีตนะ เราเคยเจอเหมือนกัน ปัจจุบันเราเป็นหญิงแต่ชาติก่อนๆเป็นผู้ชายบ่อย(รูปหล่อและเจ้าชู้ไม่ดีเรย..) เราเคยนอนแล้วมีผู้หญิงมานอนเบียดซึ่งพลังที่เขาส่งออกมาคือเขารักเรามาก... แล้วเราซึ่งก็เป็นผู้หญิงก็รู้สึกรักน้องผู้หญิงที่มาเบียดเราเหมือนกันแถมเราไม่กลัวด้วย ทั้งที่เราเนี่ยโคตรกลัวผีเลย(นอนเบียดเฉยๆอย่าคิดมากเด้อ) พอเราลุกจากเตียงยังรู้สึกถึงเนื้อเขาที่มานอนเบียดเราได้อยู่เลย คือไม่ได้รู้สึกกลัวแต่สงสารเขาอยากให้เขามีความสุขมากกว่ามาตามรักเราทั้งที่ตอนนี้เราก็มีกายเนื้อเป็นผู้หญิงแล้ว เราก็เลยอุทิศบุญให้เขาเพราะช่วงนั้นเราถือศีล 8 แล้วก็เข้าห้องพระทำกรรมฐานทุกวัน น้องเขาก็หายไปนะ ป่านนี้น่าจะสวยเช้งอยู่ข้างบนละ(พูดแล้วคิดถึง)แต่เราสงสารเจ้าของกระทู้จังเพราะคงจะทุกข์ใจมาก ก็ลองไปหาพระตามคำแนะนำของยายผีป่า แล้วก็คุณเองลองถือศีล5 ทำกรรมฐานทุกวันแผ่เมตตาให้เขานะ เรื่องผีเป็นอะไรที่น่ากลัวพูดแล้ว บรื๊อ..พระพุทธเจ้าช่วยลูกด้วย สู้ๆนะเอาใจช่วย ต้องมีสติให้มากนะ
     
  13. woottipon

    woottipon เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 กันยายน 2005
    โพสต์:
    11,540
    ค่าพลัง:
    +83,717
    แปลกมากๆครับ ขอที่อยู่ด้วยครับที่ข้อความส่วนตัวผมก็ได้ มีอะไรจะให้ลองไปอาราธนาดู
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 15 มิถุนายน 2006
  14. sangdao

    sangdao Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    15
    ค่าพลัง:
    +49
    เมื่อวานพี่สมาชิกท่านนึงแนะนำให้คุยกับ ม่าม้า แล้วได้โทรไปคุยม่าม้าบอกว่าจะคุยกับเขาให้แล้วเมื่อคืนก็ไม่เจอค่ะแต่ไม่รุ้ว่าวันอื่นจะเจอหรือป่าวนะขอบคุณพี่ Bajang มากๆเลยค่ะ
     
  15. aonwit01

    aonwit01 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    681
    ค่าพลัง:
    +1,025
    เค้าเป็นจิตหรือวิญญาณครับ ไม่แน่แฟนคุณอาจถอดจิตมาก็ได้ (สมมุติฐานครับ) ถ้าจิตก็ไม่รู้ ถ้าวิญญาณก็ลองวงเวทมนต์ดำเลยครับ เพราะเวทย์ดำดูดพลังวิญญาณได้ (ไม่ใช่ไสยต์ดำนะ) อ๋อ ถ้าไม่รู้ก็ทำตามยายผีป้าดีกว่าครับ ผมว่ายายเค้าน่าเชื่อถือมากๆ
     
  16. undeath13

    undeath13 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กุมภาพันธ์ 2005
    โพสต์:
    1,480
    ค่าพลัง:
    +1,830
    อยากมาหามั่งจังอ่า..............


    แนะนำไปหาพระครับ แล้วท่านจะให้สายสิจ มา แล้ว อย่าให้สายสิจนั้นอยู่ไกลตัว แขวนพระ ตอนนอนด้วยครับ ก่อนนอน ท่อง พุทโธนึกถึงพระพุทธเจ้าเอาไว้

    และต้องต่อรองด้วยครับ ขอหวยน่ะ ไม่งั้นเราจะเสียเปล่าๆปรี้ๆ



    ปล.ทางแพทย์บอกว่า มันเปนอาการทางจิตอย่างหนึ่งเนื่องจากคิดถึงสามีมากไปเลยเกบไปฝันสเหมือน จริง
     
  17. Soulmaki

    Soulmaki เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    112
    ค่าพลัง:
    +357
    คุณลองเอา ตะปู ซ่อนไว้ใต้เตียงสิครับ ทำแล้วมาเล่าไห้ฟังด้วยนะครับ
     
  18. sangdao

    sangdao Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    15
    ค่าพลัง:
    +49
    ทำเพื่ออะไรค่ะตะปูน่ะค่ะ งง
    ส่วนใหญ่จะเป็นเฉพาะวันพระค่ะ
     
  19. Attawat_Rx

    Attawat_Rx เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 กันยายน 2005
    โพสต์:
    2,183
    ค่าพลัง:
    +18,400
    ลองดูสิครับ ตั้งนะโม 3 จบ
    แล้วว่า
    ยันทุนนิมิตตัง อวมังคลัญจะ โยจามะนาโป
    สกุณัสสะสัทโธ ปาปัคกะโห ทุสสุปินัง อะกันตัง
    พุทธานุภาเวนะ วินาสเมนตุ
    ยันทุนนิมิตตัง อวมังคลัญจะ
    โยจามะนาโป สกุณัสสะสัทโธ
    ปาปัคคะโห ทุสสุปินัง อะกันตัง
    ธรรมานุภาเวนะ วินาสเมนตุ
    ยันทุนนิมิตตัง อวมังคลัญจะ
    โยจามะนาโป สกุณัสสะสัทโธ
    ปาปัคคะโห ทุสสุปินัง อะกันตัง
    สังฆานุภาเวนะ วินาสเมนตุ

    เสกก้อนดินปาไปให้ไกลที่สุดแล้วอธิษฐานว่า ด้วยเดชแห่งพระพุทธพระธรรมพระสงฆ์ ขออันตรายทั้งปวงวิญญาณที่มาไม่ดีทั้งปวงจงเข้ามาได้เพียงเท่านั้นเถิด แล้วคอยฟังข่าวการเป่ายันต์เกราะเพชรไว้นะครับ หาโอกาสไปเป่าให้ได้ กันได้ทุกอย่าง
     
  20. ice_jade

    ice_jade เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 กันยายน 2005
    โพสต์:
    68
    ค่าพลัง:
    +311
    เรื่องผีอำโดนบ่อย ตอนเด็กๆ โดนแต่ไม่รุนแรง อึดอัดนิดหน่อย ต้องรวบรวมสติ พอแป๊ปๆก็หาย โตแล้วโดนทีหนักหน่อย กดทับทีรู้สึกอึดอัดมากหายใจไม่ค่อยออก เคยโดนครั้งหนึ่งแต่เรามีสติท่อง พุทโธ ๆ ๆ ไปเรื่อยๆ แป็ปนึงก็หายไป

    อีกครั้งเคยฝันว่าไปเจอแฟนเก่า ทันใดนั้นก็สะดุ้งตื่นเพราะรู้สึกมีอะไรมากดทับตัว...หนักมาก ขยับเขยื้อนตัวไม่ได้เลย
    จากความรู้สึก เป็นคนรูปร่างใหญ่มากตัวดำที่กดทับตัวเราอยู่ แล้วใช้มือบีบหน้าอกเราอย่างแรง ก็กลัวว่าจะมาทำอะไรเรา ใจก็คิดว่าเป็นตายยังไงก็ไม่ยอมเด็ดขาด ก็ร้องเสียงดัง พร้อมกับดันตัวสุดแรงเกิดเพื่อทำให้ร่างกายเคลื่อนไหวให้ได้
    ก็ได้ผล ไอ้ตัวนั้นมันกระเด็นหายไปเลย
    ประจำจะกลัวผี แต่ตอนนั้นไม่กลัวเลย รู้แต่ว่าไม่ยอมมันเด็ดขาด

    มีครั้งล่าสุดฝ้นว่าไปกับผู้ชายคนหนึ่งเกี่ยวกับเรื่องงาน นั่งพักอยู่ที่ร้านอาหาร แล้วมีคนกลุ่มหนึ่ง เดินเข้ามา แล้วทันใดก็รู้สึกอึดอัด มองไม่เห็น ไม่ได้ยินเสียง พูดไม่ได้ มีอะไรมากดที่ท้องอย่างแรง และหายใจไม่ออกด้วย (ยังคิดว่าฝันอยู่) ประมาณว่าทวารทั้ง 5 ถูกปิดหมดเลย (ตา,หู,จมูก,ลิ้น,กาย) พยายามเคลื่อนไหวร่างกายอย่างไรก็ทำไม่ได้ จะหายใจเข้าก็ยังทำไม่ได้เลย ตกใจมาก พอดีปากอ้าขึ้นมาได้ (น่าจะเป็นปฏิกิริยาของร่างกาย) ก็เลยรู้สึกตัวว่าเราฝันไป ก็พยายามจะหายใจเข้า แต่ก็ยังทำไม่ได้อยู่ดี เลยรู้ว่าผีอำอีกแล้วเพราะเราก็มีสติรู้ตัวแล้ว คราวนี้ท่องบทอิติปิโสภควา ก็ได้ผล ท่องไม่ทันจบบทก็หายใจเข้าได้แล้ว และคลายการอึดอัดลง (แต่เป็นไปช้าๆ)

    ก็ไม่รู้ว่าใจเราหลอกเราไปเอง (เพระมีคนเคยบอกว่าผีอำคือจิตเรามีความวิตกกังวลแล้วหลอกจิตเราเอง) หรือเป็นผีอำจริงๆ แต่มาลองเล่าให้ฟังเผื่อว่า จะได้ทำใจให้เข้มแข็ง ประมาณว่าถึงตายฉันก็ไม่ยอมแกหรอกไม่ว่าแกจะเป็นจิดตัวเองมาหลอกหรือวิญญาณอื่นมาแกล้งก็ตามที เหอ เหอ...
    (b-oneeye)
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 ธันวาคม 2006

แชร์หน้านี้

Loading...