"พราหมณ์น้อย พรหมพันนารายณ์" คนมีญาณช่วยเหลือคนมีทุกข์ ฟรี

ในห้อง 'ดูดวง และ ทำนายฝัน' ตั้งกระทู้โดย รักไร้พ่าย, 6 พฤศจิกายน 2009.

  1. Alakazampkma

    Alakazampkma เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 เมษายน 2009
    โพสต์:
    661
    ค่าพลัง:
    +458
    เรียนพี่รักไร้พ่าย นะครับ ผมได้คุยกับพราหมณ์ประมาณ 2-3 ครั้งแล้วครับ
     
  2. lissent

    lissent เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 เมษายน 2008
    โพสต์:
    657
    ค่าพลัง:
    +1,169
    ธรรมะที่พราหมณ์น้อยแนะนำนั้นเราคนฟังแล้วแทนที่จะนั่งเงียบๆเรียบๆๆสำหรับพราหมณ์น้อยแล้วไม่ใช่ค่ะ ฟังไป ยิ้มไป ฟังไปหัวเราะไป สนุกค่ะ อนุโมทนาด้วยค่ะ
     
  3. chart2k

    chart2k เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 พฤศจิกายน 2006
    โพสต์:
    1,131
    ค่าพลัง:
    +5,302
    ขออนุญาตินำบทความของท่านพราหมณ์น้อยมาลงนะครับ

    สวัสดีญาติธรรมทุกท่าวันนี้ข้าพเจ้าพึ่งกลับมาจากต่างจังหวัดไปโปรดญาติธรรมผู้ป่วยที่จังหวัดสุพรรณบุรีและกาญจนบุรี วันนี้เพลียๆพรุ่งนี้ไปต่อ
    วันนี้ตอนเช้าข้าพเจ้าก็เหนื่อยมากเพราะร่างกายมันเหนื่อย ล้าแล้วแต่ข้าพเจ้าไม่เคยท้อเพราะคำว่าท้อแท้ในตัวเขาข้าพเจ้าไม่มีชีวิตนี้ อยู่ตัวคนเดียวมาตั้งแต่สิบสองสิบสาม
    เพราะวิบากรรมข้าพเจ้ามันเป็นแบบนี้แต่นั้นมันไม่ได้สำคัญ อะไรเพราะวิบากกรรมข้าพเจ้าไม่เคยคิดเพราะหากข้าพเจ้าคิดก็เหมือนกับทุกคน ที่คิดว่าตัวเองต้องมีกรรม
    มันคิดอยู่แบบนี้ทำมาหากนอะไรก็ไม่ได้ เอ่ะอะโทษกรรมนั่นจิตมันคิดไปเองชอบดูถูกตัวเองทำให้ชีวิตไม่มีแต่ความสุขมี แบบทุกข์ไปเรื่อยๆไปวันรอแต่หาผู้รู้มาแน่ะนำ
    ก็ก่อนไปข้าพเจ้าก็นั่งอธิษฐานอยู่ในบ้านของข้าพเจ้าว่าช่วง นี้ลูกเหนื่อยมากร่างกายลูกแทบจะไม่ไหวแล้วเพราะจิตใจลูกมันไม่เคยท้อแต่ ทีี่ลูกห่วงคือสังขารลูก
    ไม่มีตัวนี้มันคงไปไหนไม่ได้อีกแล้วพรุ่งนี้ข้าพเจ้าจะไป โปรดคนตายที่สุพรรณบุรีและกาญจนบุรีบุคคลนี้เขาอธิษฐานจิตมาหาข้าพเจ้าสอง อาทิตย์แล้วบัดนี้ข้าพเจ้า
    พร้อมแล้วที่จะไปช่วยเหลือเขาไม่ว่าจะอยากลำบากเพียงใดพรุ่ง นี้ข้าพเจ้าจะต้องไปให้ได้จากนั้นข้าพเจ้าก็บอกญาติธรรมว่าวันนี้ข้าพเจ้าจะ กำหนดเวทนาแล้ว
    เพราะสังขารมันไม่เที่ยงข้าพเจ้าไม่มีความทุกข์แต่ข้าพเจ้า ยังห่วงญาติธรรมและผู้ป่วยรอความหวังจากการรักษาด้วยธรรมะโอสถไม่ว่าจะเป็น คนป่วยและคนใกล้ตาย
    เพราะมีข้าพเจ้าทำได้คนเดียวและจิตใจของข้าพเจ้านี้พรหมเทพ เทวดาท่านก็รู้ว่าข้าพเจ้านี้มีเจตนาบริสุทธิ์มาโดยตลอดที่ข้าพเจ้าได้ไป ช่วยเหลือคนมา
    ก่อนวันจะไปร่างกายของข้าพเจ้าเริ่มหมดแรงข้าพเจ้าเลยบอก ญาติธรรมว่าช่วงนี้มันเหนื่อยมากแต่ก็ต้องทำเพราะไม่ทำคนที่ทรมานกว่าเรา นั้นก็มี คนที่รอความหวัง
    อยู่ก็มีคนที่ใกล้ตายที่อธิษฐานถึงข้าพเจ้าก็มีฉะนั้นผู้ที่ เป็นญาติธรรมขอให้รู้ว่าชาตินี้ข้าพเจ้าจะตายในผ้าขาวนี้แหล่ะสีอื่นไม่เอา จิตข้าพเจ้าบำเพ็ญแค่ไหนมาก็ต้องตาย
    ในผ้าขาวในชาตินี้ผู้ใดได้ช่วยเหลือข้าพเจ้าและเป็นเหมือน ญาติพี่น้องร่วมสายธรรมมาขอให้ท่านเข้าใจเถิดว่าชาตินี้ท่านได้เจอข้าพเจ้า แล้วและท่านได้ใช้ทานบารมี
    และเมตตาบารมีของท่านได้อย่างเต็มที่ฉะนั้นท่านทั้งหลายเกิด มาชาตินี้ได้บำเพ็ญทานศีลภาวนาในชาตินี้ก็เพียงพอแล้วอย่าไปหวังอะไรกัย ข้าพเจ้าเพราะข้าพเจ้า
    เป็๋นสะพานให้ท่านเหยียบเพื่อเข้าถึงธรรมะของพระพุทธเจ้า แล้วเหนื่อยข้าพเจ้าก็ยอมเพราะข้าพเจ้าทนสู้และพาพวกท่านเข้าสู่อนุตรวิถี ให้ได้ขอให้ท่านจงวางใจ
    จากนั้นข้าพเจ้าก็ล้มตัวนอนเพราะสังขารมันไม่เที่ยงก็เลยไม่ ไหวแต่เมื่อข้าพเจ้าล้มตัวนอนก็ปรากฏว่ามีนางไม้ใส่สะใบมาหาข้าพเจ้า แล้วกล่าวกับข้าพเจ้าว่า
    ท่านพราหมณ์น้อยไม่ไปช่วยคนป่วยเหรอฉันเป็นเทวดารักษาตัวเขาอยากจะให้ท่านไปใช้ธรรมะโอสถของท่านแนะนำเขาก่อนเขาจะตาย อ้าวเราก็บอกว่า
    หากเขาอธิษฐานถึงข้าพเจ้าอย่างจริงใจและเจตนาอยากเจอ ข้าพเจ้าขอให้ญาติของเขาติดต่อมาเพราะข้าพเจ้ารออยู่จากนั้นข้าพเจ้าก็ตอบ เมล์สักระยะหนึ่ง
    แล้วก็มีโทรศัพท์ดังขึ้นมาแล้วบอกว่าใช่ท่านพราหมณ์น้อยที่ ใช้ธรรมะโอสถรักษาคนใช่ไหมค่ะข้าพเจ้าเลยตอบว่าใช่แล้วข้าพเจ้าเลยตอบไป อีกว่าพี่ชายคุณป่วยเป็นมะเร็ง
    ปอดระยะสุดท้ายแล้วน่ะผมรอโทรศัพท์จากคุณอยู่เพราะเทวดา รักษาตัวเขามาขอร้องผมให้ไปแน่ะนำพี่ชายคุณเพราะพี่ชายคุณพึ่งทำบุญครั้งแรก ในชีวิตในครั้งนี้ใช่ไหม
    เพราะแต่ก่อนเขาไม่เชื่อเรื่องกฏแห่งกรรมและบาปบุญตอนนี้เขา ทุกข์ทรมานมากนอนก็นอนไม่ได้เพราะปวดตามร่างกายใช่ไหมล่ะตอนนี้เราอยู่ไหน ใช่ที่แถวกาญจนบุรีไหม
    เขาเลยบอกว่าค่ะใช่ค่ะแล้วทำไมท่านพราหมณ์ถึงรู้เรื่องพี่ ชายล่ะค่ะข้าพเจ้าเลยตอบว่าเขาอธิษฐานแล้วว่าหากโรคที่เขาทุกข์ทรมานอยู่ทุก วันนี้เบาบางลงเขาจะบวชพระ
    ใช่ไหมล่ะน้องสาวเลยตอบว่าใช่ข้าพเจ้าเลยบอกว่าผมก็ไปทำตาม คำอธิษฐานของพี่ชายคุณไงพรุ่งนี้ผมจะไปที่โน่นบอกบ้านมาว่าอยู่แถวไหนก็จด บ้านชื่อที่อยู่เรียบร้อย
    แล้วเพราะผมจะเดินทางไปเองไมอยากให้ใครลำบากมารับแล้วก็นั่ง เตรียมสังฆทานและผ้าไตรจีวรพร้อมกับหนังสือสวดมนต์ที่ญาติธรรมผมได้พิมพิ์ และถวายผมไว้ใช้
    ในงานธรรมะผมก็ดีใจมากว่าพรุ่งนี้จะได้ไปช่วยคนใกล้ตายเพราะ งานใกล้ตายเป็นงานถนัดของผมเพราะผมจะแน่ะนำให้เขาไปสู่สุคติภูมินี่เป็น ปณิธานของผมอยู่แล้ว
    แต่มันไม่ง่ายเพราะบ้านเขาฐานะยากจนอีกอย่างเขาทำอะไรไม่ เป็นข้าพเจ้าเลยนั่งทำให้จนถึงตีหนึ่งทั้งห่อสังฆทานผ้าไตรจีวรหนังสือสวด มนต์ให้เขา
    แล้วข้าพเจ้าก็อธิษฐานว่าพรุ่งนี้ข้าพเจ้าจะออกไปโปรดมนุษย์ ที่กำลังเจ็บป่วยขอให้ครูอาจารย์ในโลกทิพย์ได้โปรดอนุโมทนาลูกด้วย ลืมไปว่าทำไปก็อธิษฐานไป
    เพราะผมอธิษฐานว่าคนป่วยต้องรอผมหากไปก็ขอให้ตายต่อหน้าผม อย่าทุกข์ทรมานพรุ่งนี้รอผมน่ะข้าพเจ้าก็เตรียมของทุกข์อย่างแล้วก็มีญาติ ธรรมโทรมาบอกว่า
    เมื่อคืนฝันเห็นพราหมณ์บอกว่าทำความสะอาดห้องสักสองห้องน่ะ สะอาดล่ะ พราหมณ์เลยบอกว่านั่นแหล่ะหัดทำบ้างเน้ออย่าลืมก็คุยไปแล้วญาติธรรมก็ถามผม ว่า
    ท่านพราหมณ์พรุ่งนี้ผมว่างครับทั้งวันทั้งพราหมณ์มีอะไรให้ ผมช่วยไหมผมอยากจะช่วยเหลือโปรดมนุษย์แบบท่านพราหมณ์ พราหมณ์เลยบอกว่าอ๋อมีสิ
    ไปกำหนดเวทนาน่ะงานนี้และพิจารณาสังขารแล้วตัวเราด้วยอยากไป ไหมเขาเลยบอกว่าพราหมณ์อายุน้อยขนาดนี้ไปไหนก็ยังไปได้เหนื่อยกว่าพวกผมแล้ว ผมจะทำไม่ได้เหรออยากรู้เหมือนกันว่าพราหมณ์ออกไปโปรดคนแบบไหนเห็นแต่เขา บอกว่าออกไปตามคำอธิษฐานของคนผมอยากลองดู(ญาติธรรมท่านนี้ก็เสมือนพี่น้อง กันเพราะเขาก็เป็นญาติธรรมและช่วยสานต่อปณิธานอีกหนึ่งคนแต่คนนี้จะไม่ค่อย ว่างเพราะเรียนมหาวิทยาลัยแต่วันพฤหัสนี้ดันว่าง พราหมณ์เลยบอกว่าจะไปก็ไป เดี๋ยวจะรู้ว่าเมตตาผมเป็นอย่างไรและจิตวิญญาณของครูมันเป็นอย่างไรเดี๋ยว คุณคอยดู(ครูคือญาติธรรมแต่ล่ะคนจะเรียกผมแตกต่างกันส่วนมากชื่อพราหมณ์น้อย จะนิยมมากเพราะนี่ชื่อครูอาจารย์ในโลกทิพย์แต่งตั้งให้บางทีก็เรียกผมว่า พ่อครูบ้างอาจารย์บ้างผมไม่ยึดติดเพราะนั่นคือนามและคำพูดสุภาพชนเท่านั้น )เพราะอายุผมยังน้อยๆอยู่ใครมาเรียกผมว่าอาจารย์
    นี่หรือพ่อครูนี่ผมก็อายๆอยู่เพราะญาติธรรมจะนับถือผมเป็น ครูคอยแน่ะนำสั่งสอนและตักเตือนลูกศิษย์ให้เข้าใจในหลักธรรมของพระพุทธเจ้า เพื่อเข้าถึงอนุตรวิถี
    โพธิสัตว์บารมีเมตตาธรรม ฉะนั้นญาติธรรมบางคนชอบให้ผมเรียกว่าลูกศิษย์บางทีเขาก็เรียกผมว่าศิษย์พี่ ก็มี ผมก็ไม่ขัดข้องเขาเพราะเขาชอบและนับถือศรัทธาเรา
    เพราะผมอยู่เพราะความศรัทธาของญาติธรรมทุกคนไม่ว่าจะเด็ก ผู้ใหญ่คนแก่คนชราคนพิการคนจนคนรวยอะไรก็ตามหากใครรู้จักผมเข้าก็จะรู้ทันที เลยว่าผมนิสัยเป็นอย่างไรกันแน่ๆและศรัทธาผมมากจนกระทั่งตอนนี้กำลังจะตัด จีวรพระแต่เป็นผ้าขาวให้ผมเลยทีเดียวเพราะชาวบ้านชอบเรียกผมว่าชีปะขาว พราหมณ์น้อยมันก็น่าแปลกที่ชาวบ้านมาเรียกแบบนี้ผมก็คิดแค่ว่าเขาศรัทธาเรา เขาชอบเรียกอะไรก็ปล่อยเขาเราไม่ยึดติดนามสรรเสริญอะไรทั้งนั้นเพราะเราก็คน เขาก็คนคิดแค่นั้นความหลงก็ดับไปเอง
    (คนเราหากมองคนที่ใจเราจะเข้าใจที่ใจเขาหากเรามองคนตามใจ เราเราก็ไม่เข้าใจเขาและก็ตามใจของเราไป)อย่าทำอะไรแบบไม่คิดเพราะสิ่งที่ เราคิดนั่นจิตมันตามใจตัวเราเองเราสร้างบ้านก็เหมือนกันจะเอาปูนหรือไม้เป็น วัสดุเราก็ต้องนึกสร้างเอาว่าจะเอาแบบไหนแต่เราสามารถเลือกวัสดุที่มีคุณภาพ ดีได้เพราะว่าเราก็สามารถรู้ความดีความชั่วในใจเราได้เช่นกันบ้านถึงจะสวยก็ เหมือนใจเราก็จะสะอาดเพราะปราศจากเศษซากความหลงในตัวเองตัญหาโลภโกรธหลงงม งายก็จะหมดในใจเราเองเพราะหากเราจะคิดเริ่มทำใหม่ไม่มีคำว่าสายเพระสายไม่ ได้ตลอดคนเราต้องมีนับศูนย์ถึงร้อยใหม่กันทุกข์คนฉะนั้นหวังมาก็ทุกข์ใจอย่า หวังอะไรสะดีกว่าเพราะไม่ทุกข์ไม่เดือดร้อนอยู่แบบพอเพียงและเพียงพอแค่นี้ จิตเราก็จะมีแต่ความสุขและความเจริญแล้วนะครับ (โปรดติดตามตอนต่อไปวันนี้จะต้องขอนอนแล้วจะตีสองพรุ่งนี้เดินทางต่อครับผม)

    ขอรับรองว่าบันทึกนี้เป็นความจริง

    (พราหมณ์น้อย)
    (ช่วงนี้ใครจะให้พราหมณ์มาแนะนำต้องรอไปก่อนเพราะออกไปโปรดญาติธรรมชนบท หากท่านทุกข์แบบเจียนตายให้อธิษฐานและโทรหาพราหมณ์แล้วกัน)
    วงเล็บไม่รับสายไม่ใช่ว่ายิ่ง เพราะชีวิตนี้ไม่ได้มีหูไว้รับสายฟังเสียงน้ำลายคนพูดแบบไร้สาระนะครับ เพราะหูนี้ไว้ฟังเสียงเรียกร้องจากคนทุกข์และทรมานจริงๆครับ
    คนเจ็บเราช่วย คนดวงซวยเราแน่ะนำ คนป่วยเรารักษา คนทุกข์ทรมานมา พราหมณ์น้อยยินดีแนะนำ
    (อย่าลองภูมิเพราะผมไม่ใช่ศาลพระภูมินะครับ เพราะผมบอกแล้วว่าไม่ใช่หมอดู ไม่ใช่คนมีญาณ แต่เป็นคนมีจิตใจที่ซื่อตรงต่อปณิธานที่มีต่อครูอาจารย์เท่านั้นเอง
    หากท่านใดช่วยเอาบทความนี้ไปลง ในเว็บพลังจิตจะขอบคุณอย่างสูงนะครับ (เพราะไม่ได้สนใจเรื่องกระทู้หรอกครับไม่ได้อยากดังไม่ได้อยากเป็นพลุที่จุด เสียงดัง
    แตกออกมามีประกายสีสวยงาม แต่เวลาพลุดับไมมีแม้แต่แสงและควันสักหน่อยเดียว ครับผม ขอบคุณรักไร้พ่ายน่ะ เอาผมไว้ลำดับสุดท้ายในทำเนียบคนมีญาณแล้วกันแล้วบอกว่าคนที่มีปัญญา ติ๊งต๊องที่สุดคือ ท่านพราหมณ์น้อยผู้ไม่มีญาณมีแต่เมตตาทานช่วยเหลือคน อย่ามาสนใจคนติ๊งต๊องน่ะคนดีกว่าผมมีเยอะแยะคนเก่งกว่าผมมีเยอะตามหาให้เจอ แล้วกันส่วนผมขอเป็นพราหมณ์น้อยในสายตาครูอาจารย์และคอยช่วยมนุษย์ที่กำลัง ตกทุกข์ได้ยากน่าจะดีกว่ามาเป็นคนมีญาณหยั่งรู้ชะตามนุษย์นะครับ
    (คิดดูให้ดีโลกนี้ประหลาด มนุษย์มีแต่ความอยาก ยากที่จะหลุดพ้นไปได้)
     
  4. รักไร้พ่าย

    รักไร้พ่าย เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    886
    ค่าพลัง:
    +2,861

    แล้วเปงไงมั่ง ท่านพราหมณ์น้อยแนะนำไรมั่ง
     
  5. p.mesa

    p.mesa Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2009
    โพสต์:
    17
    ค่าพลัง:
    +49
    พราหมณ์ฝากมาบอก (ขออนุญาติ copy มาให้อ่านเลยก็แล้วกันน่ะ)



    เจ้าชายน้อย เคโรโร๊ะ says:
    <DIR>
    เมื่อวานไปช่วยคนป่วยในเขตธุรกันดารมา
    </DIR>
    เจ้าชายน้อย เคโรโร๊ะ says:
    <DIR>
    ตามชนบท โน่น กาญจนบุรี
    </DIR>
    เจ้าชายน้อย เคโรโร๊ะ says:
    <DIR>
    กลับมาก็ตีสอง
    </DIR>
    เจ้าชายน้อย เคโรโร๊ะ says:
    <DIR>
    ตีหนึ่งกว่าๆ
    </DIR>

    เจ้าชายน้อย เคโรโร๊ะ says:
    <DIR>
    โอ้ย วันนี้มีงานออกอีก
    </DIR>
    เจ้าชายน้อย เคโรโร๊ะ says:
    <DIR>
    อ่ะน่ะ ไปบอกเขาหน่อยสำหรับคนที่จะมาขอดูดวง
    </DIR>
    เจ้าชายน้อย เคโรโร๊ะ says:
    <DIR>
    บอกว่า ท่านพราหมณ์บอกว่า ช่วงนี้เป็นช่วงที่ต้องออกไปช่วยเหลือคนป่วย และท่านพราหมณ์ออกไปหาสมุนไพรมารักษาคนพร้อมไปปลีกวิเวกธรรม
    </DIR>

    เจ้าชายน้อย เคโรโร๊ะ says:
    <DIR>
    หากท่านใดมีความทุกข์ ให้อธิษฐานถึงพราหมณ์
    </DIR>
    เจ้าชายน้อย เคโรโร๊ะ says:
    <DIR>
    แต่หากจะขอดูดวงตรวจดวงชะตาพราหมณ์บอกว่า มีอาจารย์ผู้มีญาณเยอะแย่ะ
    </DIR>
    เจ้าชายน้อย เคโรโร๊ะ says:
    <DIR>
    ที่จะให้คำตอบได้ดีกว่าท่านพราหมณ์
    </DIR>
    เจ้าชายน้อย เคโรโร๊ะ says:
    <DIR>
    เพราะท่านพราหมณ์คุณวุติน้อยและอายุยังน้อยไม่สามารถให้คำตอบได้ดีสักเท่าไหร่
    </DIR>
    เจ้าชายน้อย เคโรโร๊ะ says:
    <DIR>
    เพราะท่านพราหมณ์เป็นคนพูดตรงไปตรงมาแบบครูสอนศิษย์ลูกศิษย์ของท่านจะรู้ว่าท่านเป็นคนอย่างไร ปณิธานท่านเป็นอย่างไรฉะนั้นขอให้ท่านเข้าใจตามนี้ หากท่านทุกข์จริงๆท่านพราหมณ์จะพิจารณาและแน่ะนำให้เลย
    </DIR>
    เจ้าชายน้อย เคโรโร๊ะ says:
    <DIR>
    เพราะท่านพราหมณ์ชอบทัศนาจรรักษาคนป่วยและคนที่นั่งรอความตายตามเขตธุรกันดารและคนยากคนจนช่วงนี้หน้าหนาวท่านพราหมณ์ต้องออกไปหายาสมุนไพรและนั่งตากยาเพื่อเก็บไว้รักษาคนตลอดทั้งปี
    </DIR>


    เจ้าชายน้อย เคโรโร๊ะ says:
    <DIR>
    และต้องหาวิธีช่วยคนและต้องเตรียมรักษาผู้ป่วยอีกในปีต่อไป อีกอย่างท่านพราหมณ์ต้องทำหน้าที่แนะนำคณะศิษย์ตามเขตต่างๆในการปฏิบัติธรรมที่เรียกว่า อนุตรวิถีโพธิสัตว์เมตตาบารมีธรรม
    </DIR>
    เจ้าชายน้อย เคโรโร๊ะ says:
    <DIR>
    เพื่อทำนุบำรุงพระธรรมคำสั่งสอนและพระพุทธศาสนาตามที่พราหมณ์ได้ตั้งปณิธานไว้ในชาตินี้ให้บรรลุล่วงตามปณิธานของพราหมณ์น้อย
    </DIR>
    เจ้าชายน้อย เคโรโร๊ะ says:
    <DIR>
    แค่นั้นแหล่ะบอกเขา
    </DIR>
    เจ้าชายน้อย เคโรโร๊ะ says:
    โชคดีไปแล้วๆๆๆ ครับผมสาธุ
     
  6. Alakazampkma

    Alakazampkma เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 เมษายน 2009
    โพสต์:
    661
    ค่าพลัง:
    +458
    ผมคงต้องขออนุญาต พราหมณ์ก่อนครับ ถึงจะเล่าได้
     
  7. รักไร้พ่าย

    รักไร้พ่าย เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    886
    ค่าพลัง:
    +2,861
    ได้โทรคุยกับท่านพราหมณ์แล้วเหรอ


    ท่านพราหมณ์ ชอบหัวเราะว่า อ่ะๆๆ คุยไปหัวเราะไป
     
  8. รักไร้พ่าย

    รักไร้พ่าย เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    886
    ค่าพลัง:
    +2,861
    แจ้งข่าว
    ท่านพราหมณ์ ตอนนี้ไปช่วยคนต่างจังหวัดครับ
     
  9. สัจจวาจา

    สัจจวาจา Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 พฤศจิกายน 2008
    โพสต์:
    37
    ค่าพลัง:
    +55
    โปรดช่วยรักษาคนดี เชิดชูคนดีให้ยิ่งใหญ่ ปกป้องคนดีให้มีชัย เพื่อให้ใครๆอยากทำความดี
     
  10. pomkiatisuk

    pomkiatisuk เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    449
    ค่าพลัง:
    +672
    อนุโมทนาครับ

    ทำงานเหนื่อยมากเลยครับ เมื่อไรจะสมหวังสักทีหนอ
     
  11. lissent

    lissent เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 เมษายน 2008
    โพสต์:
    657
    ค่าพลัง:
    +1,169
    :cool:ครั้งแรกที่รู้จักพราหมณ์น้อยก็ใช้กล้องคุยกันเลยค่ะ รู้จักพราหมณ์ก็นานพอสมควรนะคะรู้ที่ห้องดูดวงนี้แหละค่ะแต่ไม่เคยได้ดูดวงกับพราหมณ์น้อยเลยค่ะจะเป็นสนทนาปรับทุกข์และฟังการบรรยายธรรมกับพราหมณ์น้อยเสียมากกว่าค่ะ คิดถึงเมื่อไหร่ได้เจอเมื่อนั้นค่ะ แต่นี้ สองอาทิตย์ละยังไม่เจอเลยค่ะเป็นห่วงอยู่เหมื่อนกันค่ะ
     
  12. walaphako

    walaphako ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    1,165
    ค่าพลัง:
    +1,599
    ได้เจอ พราหมณ์น้อย ครั้งนึงค่ะ ทักทายกันนิหน่อย ก็บอกว่าตอนนี้อยู่อเมริกา น้องเค้าพูดสั้นๆๆว่า น่าจะดีนะ แค่นี้ล่ะค่ะ ^__^
     
  13. lissent

    lissent เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 เมษายน 2008
    โพสต์:
    657
    ค่าพลัง:
    +1,169
    ปรกติมี่เราได้คุยกับพราหมณ์น้อยถ้าคุยธรรมละก็เรื่อ_ยาวค่ะแต่ถ้าดูดว_สั้นมากค่ะหรือแทบไม่มีเลยค่ะ
     
  14. bone55

    bone55 สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มิถุนายน 2013
    โพสต์:
    17
    ค่าพลัง:
    +2
    หากได้อ่านข้อความนี้โปรดระวัง คนที่อ้างการบำเพ็ญนำหน้า มีจิตวิทยาสูง รู้เหตุการณ์ล่วงหน้า เพื่อล่อลวงเงินทองของคน ล่อลวงคนด้วยการดูดวง โดยอ้างว่าตัวเองสื่อทางโลกวิญญาน จะมีภัยพิบัติ เป็นแก็ง ที่น่ากลัวมาก ทำร้ายคนอื่นอย่างมาก น่ากลัวมากๆ ระวังอย่าทุกข์ เป็นกังวล เพราะ จะครอบจิตเราทำร้ายเรา และจะหลอกลวง ว่าจะสร้างสถานธรรม ใช้ชื่อว่า พราหมณ์ต้นบุญ ชัยกร ทรัพยนนท์ ระวังให้ดี ข้าพเจ้าโดนมาแล้วเตือนภัยให้รู้ทั่วกัน เค้าทำเป็นขบาวนการมีผู้ชายชื่อหนุ่มแฝงมาทางอินเตอร์เนต โทรศัพท์ พลังจิต เส แสร้งว่าห่วงใย สารพัด อ่านจิต อย่าคิด อย่านึก ระวัง ภัย ที่น่ากลัวของสังคม เล่นไสยศาตร์ มีกันเป็นแก็ง บริวาร เยอะมาก และผู้ชาย อายุ มากๆ คนหนึ่ง และ อีก คนคือ. ใช้ชื่อว่า ต้นบุญ อายุ 25 มันกะทำร้าย. เสแสร้งว่าให้เข้าวัด สวดมนต์ อ้างการทำบุญนำหน้าการทำบุญต้องทำที่วัดเท่านั่นกับท่านที่มีบุญจริงๆ
    และ แ อบอ้างชื่อ ของคนที่โดนล่อลวง ตัวสูงๆ ขาวๆ ตาอีกข้างเหล่ๆ ระวังตัวให้ดี ด้วยกัน ุกๆคน ใส่ชุดขาวกางเกงขาก๋วย ออกแนว พูดถึงแต่เรื่องชาติก่อน ระวังทุกๆคน
     
  15. bone55

    bone55 สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มิถุนายน 2013
    โพสต์:
    17
    ค่าพลัง:
    +2
    หากได้อ่านข้อความนี้โปรดระวัง คนที่อ้างการบำเพ็ญนำหน้า มีจิตวิทยาสูง รู้เหตุการณ์ล่วงหน้า เพื่อล่อลวงเงินทองของคน ล่อลวงคนด้วยการดูดวง โดยอ้างว่าตัวเองสื่อทางโลกวิญญาน จะมีภัยพิบัติ เป็นแก็ง ที่น่ากลัวมาก ทำร้ายคนอื่นอย่างมาก น่ากลัวมากๆ ระวังอย่าทุกข์ เป็นกังวล เพราะ จะครอบจิตเราทำร้ายเรา และจะหลอกลวง ว่าจะสร้างสถานธรรม ใช้ชื่อว่า พราหมณ์ต้นบุญ ชัยกร ทรัพยนนท์ ระวังให้ดี ข้าพเจ้าโดนมาแล้วเตือนภัยให้รู้ทั่วกัน เค้าทำเป็นขบาวนการมีผู้ชายชื่อหนุ่มแฝงมาทางอินเตอร์เนต โทรศัพท์ พลังจิต เส แสร้งว่าห่วงใย สารพัด อ่านจิต อย่าคิด อย่านึก ระวัง ภัย ที่น่ากลัวของสังคม เล่นไสยศาตร์ มีกันเป็นแก็ง บริวาร เยอะมาก และผู้ชาย อายุ มากๆ คนหนึ่ง และ อีก คนคือ. ใช้ชื่อว่า ต้นบุญ อายุ 25 มันกะทำร้าย. เสแสร้งว่าให้เข้าวัด สวดมนต์ อ้างการทำบุญนำหน้าการทำบุญต้องทำที่วัดเท่านั่นกับท่านที่มีบุญจริงๆ
    และ แ อบอ้างชื่อ ของคนที่โดนล่อลวง ตัวสูงๆ ขาวๆ ตาอีกข้างเหล่ๆ ระวังตัวให้ดี ด้วยกัน ุกๆคน
     
  16. bone55

    bone55 สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มิถุนายน 2013
    โพสต์:
    17
    ค่าพลัง:
    +2
    หากได้อ่านข้อความนี้โปรดระวัง คนที่อ้างการบำเพ็ญนำหน้า มีจิตวิทยาสูง รู้เหตุการณ์ล่วงหน้า เพื่อล่อลวงเงินทองของคน ล่อลวงคนด้วยการดูดวง โดยอ้างว่าตัวเองสื่อทางโลกวิญญาน จะมีภัยพิบัติ เป็นแก็ง ที่น่ากลัวมาก ทำร้ายคนอื่นอย่างมาก น่ากลัวมากๆ ระวังอย่าทุกข์ เป็นกังวล เพราะ จะครอบจิตเราทำร้ายเรา และจะหลอกลวง ว่าจะสร้างสถานธรรม ใช้ชื่อว่า พราหมณ์ต้นบุญ ชัยกร ทรัพยนนท์ ระวังให้ดี ข้าพเจ้าโดนมาแล้วเตือนภัยให้รู้ทั่วกัน เค้าทำเป็นขบาวนการมีผู้ชายชื่อหนุ่มแฝงมาทางอินเตอร์เนต โทรศัพท์ พลังจิต เส แสร้งว่าห่วงใย สารพัด อ่านจิต อย่าคิด อย่านึก ระวัง ภัย ที่น่ากลัวของสังคม เล่นไสยศาตร์ มีกันเป็นแก็ง บริวาร เยอะมาก และผู้ชาย อายุ มากๆ คนหนึ่ง และ อีก คนคือ. ใช้ชื่อว่า ต้นบุญ อายุ 25 มันกะทำร้าย. เสแสร้งว่าให้เข้าวัด สวดมนต์ อ้างการทำบุญนำหน้าการทำบุญต้องทำที่วัดเท่านั่นกับท่านที่มีบุญจริงๆ
    และ แ อบอ้างชื่อ ของคนที่โดนล่อลวง ตัวสูงๆ ขาวๆ ตาอีกข้างเหล่ๆ ระวังตัวให้ดี ด้วยกัน ุกๆคน
     
  17. bone55

    bone55 สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มิถุนายน 2013
    โพสต์:
    17
    ค่าพลัง:
    +2
  18. bone55

    bone55 สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มิถุนายน 2013
    โพสต์:
    17
    ค่าพลัง:
    +2
    คนดีมากดีแต่คำพูดหลอกลวงไปวันๆ อยากได้ของๆ คนอื่น วันหนึ่งนรกก็คงดูด จิตวิญญานคงตายเน่าเหม็นยังบอกว่าเป็นคนดีชังกล้า
     
  19. bone55

    bone55 สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มิถุนายน 2013
    โพสต์:
    17
    ค่าพลัง:
    +2
    อ่าๆ หัวเราะไป คุยไป ฉันจะได้หลอกเงินอีกแหละ ระวังกันด้วยพวก 18มงกุฎ ในคราบนักบุญเป็นขบวนการมีพลังจิต อันตรายต่อสังคมโดยแท้
     
  20. nattaphong8

    nattaphong8 Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 พฤษภาคม 2010
    โพสต์:
    21
    ค่าพลัง:
    +30
    ตกลงว่าจริงหรือปลอม
     

แชร์หน้านี้

Loading...