ถ้าคุณมีโอกาสได้คุยกับพญานาค คุณจะถามอะไร ?

ในห้อง 'วิทยาศาสตร์ทางจิต - ลึกลับ' ตั้งกระทู้โดย ไอ้ใบ้, 23 มิถุนายน 2006.

  1. ไอ้ใบ้

    ไอ้ใบ้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 เมษายน 2005
    โพสต์:
    2,254
    ค่าพลัง:
    +7,241
    ประมาณ 7.30 น. - 8.30 น. ขับรถไปทำงาน รู้สึกเจ็บหน้าอก เจ็บลึกๆ โดยไม่ทราบสาเหตุ มาถึงที่ทำงานนั่งพักผ่อนซักครู่ มีสุภาพสตรีท่านหนึ่ง โทร.มาแจ้งว่า ตอนนี้อยู่โรงพยาบาลน่ะ เจ็บหน้าอก หายใจไม่ออก กำลังรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล ไม่ต้องเป็นห่วงน่ะ.... เราอึ้งไปนิดหนึ่ง ยังไม่ทันได้ถามอะไรหล่อนรีบวางหู เออ...อุปทานกินอีกแล้ว
     
  2. DevilBitch

    DevilBitch เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มกราคม 2005
    โพสต์:
    9,776
    ค่าพลัง:
    +36,838
    อิอิ...วันนี้ไปถ้ำที่มีพ่อปู่ฯ และบริวารของท้าววิฬุรหกมาน่ะค่ะ ไปที่ถ้ำที่ใหญ่มากๆ ค่ะ ตอนไปยืนแผ่เมตตาให้ทั้ง สามชั้นภูมิมองลงมาที่เหวข้างล่าง มีสระน้ำสองสระ เขียวใส พอหลับตา โห....พลังท่านจ้ามาก แต่ละองค์แดงมากๆ ขนาดเราไปตอนท้องฟ้าสลัวๆ ฝนตกพรำๆ นะคะเนี่ย

    ไปขอพรจากน้ำศักดิ์สิทธิ์ด้วยค่ะ ขอความเจริญทางธรรมค่ะ แต่พอมองหน้าลูกๆ เอ้าถ้ายังไม่ไปถึงไหน ก็ขอปัจจัยที่หนุนให้ได้อยู่อย่างมีความสุข ความเจริญ ทั้งทางโลกและทางธรรม ขอโชคเกื้อหนุนค่ะ
     
  3. Des

    Des เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    1,264
    ค่าพลัง:
    +303
    อิอิ มาแอบอ่าน ตามกลิ่นยายมา ...
    อย่าสงสัยอะไรกันมากน่ะค่ะ ... เคยเป็นอะไรมาชาติไหนอย่าไปยึดติดน่ะค่ะ ... แล้วก็ถ้าอยากรู้อะไร ... บางเรื่องรู้เฉพาะตนน่ะค่ะ
     
  4. ไอ้ใบ้

    ไอ้ใบ้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 เมษายน 2005
    โพสต์:
    2,254
    ค่าพลัง:
    +7,241
    ถ้าถามตัวเรา เราไม่ต้องการสร้างบารมีแล้ว เราต้องการกลับไปอยู่ที่เดิม เพราะเราเบื่อความเป็นคน ตั่งใจพยายามที่จะสร้างเหมือนกัน แต่ภพเก่าๆของความเป็นมนุษย์หลายๆชาติ ที่ทำกรรมเวรไว้ มันไม่จบไม่สิ้น ใช้เวรใช้กรรมไม่รู้จักหมดเพราะกิเลสหนา ปัญญาต่ำ เราจึงได้อธิฐานไว้ว่า จะมีกรรมอะไรก็แล้วแต่ในขณะที่เป็นมนุษย์ ขอเว้นวรรคไว้ก่อน ถ้าต่อรองได้ ชาติหน้าขอกลับถ้ำดั่งเดิม ขดตัวจำศีล ขออยู่แบบสงบดีกว่า เพราะมนุษย์นี้มันวุ่นวายเสียจริงๆ
     
  5. april_28

    april_28 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 กันยายน 2005
    โพสต์:
    69
    ค่าพลัง:
    +174
    พญานาคมีประเภทใหญ่ๆด้วยกัน 2 แบบ
    แบบประเภทแรก เป็นพญางูมีรูปร่างเหมือนงูดังที่เห็นตามวัดนะแหละ ประเภทนี้จะมีพิษเยอะ แต่ไม่สามารถแปลงกายได้จะเป็นพวกทหารหรือเฝ้าทัพย์สมบัติสิ่งศักดิ์สิทธิ์มีนิสัยดุร้าย
    ประเภทที่2 มีรูปร่างและฤทธิ์เยอะ รูปร่างเหมือนมนุษย์เราแต่ร่างกายสวยงามมาก แปลงกายได้หลายอย่างเกิดจาก พญานาคประเภทแรกที่บำเพ็ญภาวนาหรือจากลูกพญานาคประเภทที่ 2 พญานาคผู้ชายจะนิยมไว้หนวดยาว(เหมือนหนังจีน ไว้คางแพะ)
    นิสัยโดยรวมทั่วไป พญานาคจะรักพวกพ้องมากและภูมิใจในชาติกำเนิดตัวเอง ชอบลองดีลองฤทธิ์ และชอบยุ่งกับทุกๆเรือง (จะเห็นได้จากตำนานหลายๆตำนาน) ชอบปฎิบัติธรรม รักอิสระชอบท่องเที่ยว และอีกอย่างส่วนมากจะเจ้าชู้แต่ไม่ผิดลูกผิดเมียเขา ศิลของเขาจะละเอียดกว่าเรามาก อาหารจะอิ่มทิพย์ เมืองพญานาคมีหลายชั้น พญานาคอยู่ได้ทุกหนทุกแห่ง แม่น้ำ ภูเขา ไต้ดิน ต้นไม้ ทะเล ฯลฯ พญานาคก็มีทั้งดีและไม่ดีเหมือนมนุษย์เรา นับถือศาสนาพุทธ แต่บางตนก็ไม่นับถือศาสนาไดๆเลย
    ลักษณะ ของเมืองพญานาค จะอยู่อีกมิติหนึ่งไม่ได้อยู่ไต้แม่น้ำเหมือนในหนัง บ้านเมืองจะสวยงามมาก จะสว่างสไหว จะสร้างจากหิน (คลายๆปราสาทหินแต่สวยงามกว่า ) มีแม่น้ำลำธานไหลผ่าน มีสระน้ำศักดิ์สิทย์ เมืองพญานาคคนธรรมดาไม่สามารถลงไปได้เพราะมีพิษมากจะตายทันที (ทางเข้าจะมีพญานาคแบบแรกเฝ้าทางเข้าไว้ทางเข้ามีหลายๆทาง )หรือถ้าเข้าไปได้จะออกมาไม่ได้ ที่เมืองพญานาคจะมีวัดมากและสิ่งสักดิ์สิทย์หลายอย่างที่อันเชิญลงไปเก็บไว้รอยุคพระศรีฯ พญานาคชอบทำบุญกัน ที่เมืองพญานาคมีพระหลายองค์อยู่บางท่านอยู่ตั้งแต่สมัยพระพุทธเจ้าของเรา ท่านลงไปสั่งสอนเหล่าพญานาคให้ปฏิบัติธรรม
    พญานาคจะมีความเกี่ยวพันกับพระศรีพระศรีฯ ผู้ที่เป็นพญานาคต้องเวียนว่ายสร้างบารมีจนยุคของพระศรีฯ พญานาคหนีขึ้นมาเกิดมาก
    ภาษาของพญานาค พญานาคจะสือสารกันด้วยภาษาเทพ ของพญานาคเองไม่มีรูปแบบภาษาตายตัว แต่สือสารกันเข้าใจด้วยจิต .....
    เวลาของภพพญานาคจะยาวนานกว่าภพของมนุษย์
    เหตุผลทำไมคนธรรมดาจึงไปเมืองพญานาคไม่ได้ เมืองพญานาคมีพิษมากคนธรรมดาไม่อาจเข้าไปได้ พญานาคที่เฝ้าทางไว้ดุร้าย เวลาของภพไม่เท่ากัน ส่วนใหญ่ที่บังเอิญไปได้แต่ก็แค่เข้าไปได้ถึงทางเข้าเท่านั้นเพราะที่นั่นมีกฎคือถ้าเข้าไปได้แต่ห้ามออกมา
    พญานาคจะมีอาวุธคู่กายคือลูกแก้ว
     
  6. ไอ้ใบ้

    ไอ้ใบ้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 เมษายน 2005
    โพสต์:
    2,254
    ค่าพลัง:
    +7,241
    ตอนนี้เราเริ่มฝึกการปฎิบัติธรรมแบบวิชาธรรมกาย ที่บ้านรับเคเบิล dmc.com ของวัดได้ เราว่าการสอนปฎิบัติธรรมต่างๆของวัดก็ดี เน้นการสร้างบารมี ศีล ภาวนา การทำนิพพานให้แจ้ง
     
  7. Water Lily

    Water Lily เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 เมษายน 2006
    โพสต์:
    70
    ค่าพลัง:
    +738
    ขอน้อมคารวะท่านค่ะ

    เวลาเราพบรูปเคารพที่เป็นพญานาค เช่น รูปปั้น บันไดนาค เรามักจะไปสัมผัสตามเกล็ดที่ลำตัว และน้อมจิตทำความเคารพเสมอ ด้วยความที่เราเกิดปีมะโรงก็เลยคิดเองเสมอว่าท่านจะคอยคุ้มครอง เลยอยากถามว่า

    1.ในอดีตชาติเราเคยมีความเกี่ยวพันกับพญานาคหรือไม่ อย่างไร
    2. อยากขอคำชี้แนะธรรมจากท่าน
    3. เพชรพญานาคของจริงเป็นอย่างไร และควรที่คนจะนำมาบูชาหรือไม่

    ขอให้ท่านพญานาคจงเจริญในธรรม
     
  8. DevilBitch

    DevilBitch เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มกราคม 2005
    โพสต์:
    9,776
    ค่าพลัง:
    +36,838
    ขอตอบนะคะ

    มนุษย์ที่เกิดมาเวียนว่ายตายเกิดหลายภพหลายวาระกรรม แน่นอนค่ะ ต้องเคยเกิดเป็นพญานาคมาเช่นกัน ไม่ต่างกับการเกิดเป็นสัตว์ต่างๆ หรือภูมิต่างๆ ทั้งสามชั้นภูมินะคะ แต่ที่คุณรู้สึกว่าเกี่ยวพันกับพญานาคนั้นเพราะ หนึ่งเกิดปีมะโรง งูใหญ่ คนไทยเชื่อว่าพญานาคเป็นภูมิมงคล มีฤทธิ์ มีเดชบารมี ชอบการบำเพ็ญศีล สัตว์อื่นๆ ก็มีการบำเพ็ญเหมือนกันค่ะ แต่ในพุทธประวัติ มีพญานาคมาเกี่ยวข้องมาก เราเลยชื่นชอบพญานาคเป็นพิเศษ ในภาพฝาผนังตามวัดตามวา รวมทั้งสถานที่ต่างๆ ล้วนมีพญานาคเกี่ยวข้องด้วยเสมอ พญานาคจึงเป็นเหมือนอีดอลของคนที่เชื่อว่าพญานาคมีจริง ศักดิ์สิทธิ์จริง บำเพ็ญบารมีจริง

    แต่ถ้าถามว่า ตกลงคุณเคยเป็นพญานาคมาก่อนหรือไม่ ตอบว่า เคยค่ะ และเป็นมาหลายภพด้วยค่ะ กว่าจะมาเกิดชั้นภูมิต่างๆ


    ธรรมะ...ทุกอย่างไม่มีอะไรเหนือกว่าพระนิพพาน แม้กระทั่งพญษนาคยังต้องหาทางมาเกิดเป็นมนุษย์หรือรุกขเทวดา เพื่อบำเพ็ญบารมีให้เข้าสู่กระแสพระนิพพาน ธรรมะใดๆ ไม่มีอะไรเกินธรรมะแห่งพระสัมมาสัมพุทธเจ้าแล้ว พญานาคก็นับถือพระพุทธเจ้า เป็นเนื้อนาบุญแห่งพุทธมาตลอดกาล อยากรู้อะไร ให้ปฏิบัติเอา แล้วเราจะเห็นแจ้งเห็นจริงด้วยตัวเอง ไม่ว่าพญานาคจะมีฤทธิ์มีเดช บำเพ็ญได้อภิญญาสูงเพียงไร ก็ไม่สามารถเข้าสู่พระนิพพานได้ นอกจากการขอมาเกิดเป็นมนุษย์หรือรุกขเทวดาเท่านั้นถึงจะไปถึงที่สุดของที่สุดได้ คือพระนิพพาน ทางแห่งการหลุดพ้นที่จริง

    พญานาคมีศีลอยู่ดังนี้

    เกรงกลัวและละอายต่อบาป เป็นเนื้อนาบุญแห่งพุทธ เชื่อมั่นในพระพุทธเจ้าทุกๆ พระองค์

    เพชรพญานาคของจริงมีจริง แต่หาจริงยากในสมัยนี้ อยู่ที่ความศรัทธาเชื่อมั่นของเราค่ะ หากเราเชื่อว่านี่คือของจริง บูชาภาวนาขอพร ท่านก็มาปรกค่ะ ทำให้ศักดิ์สิทธิ์ได้ค่ะ

    เพชรพญานาคจะชอบเกาะตามผนังถ้ำลึกๆ ค่ะ หรือคราบที่ถอดนั้นจะกลายเป็นหินตะปุ่มตะป่ำตามพื้นถ้ำค่ะ พญานาคอยู่ใต้ถ้ำค่ะ (เป็นภพค่ะไม่ใช่ใต้ดิน) แต่เวลาหลุดจากมิติเหนือพลังที่จะเป็นทิพย์ได้จะเป็นงูอย่างทั่วไป แต่ว่าไม่ทำร้ายคนค่ะ

    เพชรพญานาค จะช่วยในด้านบารมีและโชคลาภค่ะ จะเป็นคล้ายพลอยหุงทั่วไปนั่นล่ะค่ะ
     
  9. DevilBitch

    DevilBitch เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มกราคม 2005
    โพสต์:
    9,776
    ค่าพลัง:
    +36,838
    [​IMG]


    ที่วัดเขาวง งูเขียวที่มาเลื้อยบนหลังคารถพระอาจารย์ เล็ก เจ้าเฟริสสงสัยว่ามาจากไหน มาเคาะกระจกรถสองสามรอบ เจ้าเฟริสเลยมองแล้วตั้งสติได้ก็บอกว่า ถ้าเป็นพญานาคขอถ่ายรูปหน่อย ก็ได้ภาพนี้มาค่ะ และมีอีกภาพ ตามไปดูที่ห้อง เออ...ตามมาทำไมถ้าไม่รักยายผีป่า ตามลิ้งค์ข้างล่างไปนะจ๊ะ

    พระอาจารย๋เล็กบอกว่า เป็นพญานาค หล่อมากๆ เสียด้วยสิ แหม...เราก็คิดว่าเป็นเจ้านางไปแทนยายผีป่าเสียแล้ว เพราะบอกน้องเฟริสว่าเดี๋ยวส่งญาติไปร่วมงาน
     
  10. rinnn

    rinnn เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    7,666
    ค่าพลัง:
    +24,024
    ว้าววว ดีจังเลยค่ะ..รออ่านนะคะ..
     
  11. treeufo

    treeufo Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    22
    ค่าพลัง:
    +30
    ขออนุโมทนา ในการเจริญวิปัสนา-กรรมฐานของคุณยายผีป่าด้วยครับ ขอให้เจริญในธรรมยิ่งๆขึ้นไป

    ใช้วิจารณญาณด้วยละกันครับ
     
  12. sindea

    sindea เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    100
    ค่าพลัง:
    +754
    แล้วฝรั่ง มีสิทธิ์เคยเกิดเป็นพญานาคมั้ยคะ
     
  13. DevilBitch

    DevilBitch เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มกราคม 2005
    โพสต์:
    9,776
    ค่าพลัง:
    +36,838
    จิต เป็นหนึ่งเดียว เวียนว่ายตายเกิดได้ทุกชั้นภูมิค่ะ ตราบใดที่ยังไม่นิพพาน ยายผีป่าเคยเกิดเป็นฝรั่งค่ะ เอาเป็นว่า ไปทั่วโลกแล้วก็ว่าได้

    ไม่แปลกค่ะที่ฝรั่งจะเคยเกิดเป็นพญานาค เมืองฝรั่งก็มีพญานาคอาศัยนะคะ แต่เขาเรียกอย่างอื่น และเขาเห็นเป็นคล้ายตัวไดโนเสาร์ทำนองนั้นล่ะค่ะ

    พวกฝรั่งที่เคยเป็นพญานาค ส่วนใหญ่จะหันมาสนใจพุทธศาสนาค่ะ และส่วนใหญ่จะเป็นคนที่เห็นอกเห็นใจผู้อื่น ชอบทำงานด้านสังคมสงเคราะห์หรือเป็นทหาร ตำรวจ ไม่งั้นก็เป็นพวกคนรวยจากสมองและการดิ้นรนของตัวเองค่ะ

    ส่วนใหญ่พวกพญานาคมักจะได้อยู่กับพญานาคด้วยกัน ไม่งั้นชีวิตคู้จะพังค่ะ เพราะบารมีมันต่างกัน มันร้อนค่ะ คนที่เคยเป็นพญานาคถ้าเจอพญานาคด้วยกันเลย จะอยู่กันจนตายจากกันค่ะ ส่วนไม่ใช่เพราะกรรมนำพา มักจะรักแล้วเลิก เลิกแล้วมีใหม่ไปเรื่อยๆ จนกว่าจะเจอนาคด้วยกันค่ะ อันนี้เป็นความรู้สึกส่วนตัวนะคะ ไม่มีในทฤษฎีใดๆ ค่ะ
     
  14. Snow

    Snow เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    704
    ค่าพลัง:
    +2,379
    แล้วเป็นไปได้มั้ยคะว่า บางกรณีชาติก่อนเคยเป็นพญานาคแต่ชาตินี้เป็นคนที่กลัวงูและสัตว์เลื้อยคลานทุกประเภท อยากทราบจริงๆค่ะไม่ได้กวน และหากมี เป็นเพราะอะไรคะ
     
  15. DevilBitch

    DevilBitch เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มกราคม 2005
    โพสต์:
    9,776
    ค่าพลัง:
    +36,838
    ความกลัวงู หรือขยะแขยงสัตว์เลื้อยคลาน อย่างตะขาบ กิ้งกือ จิ้งเหลน ตุ๊กแก จิ้งจก หอยทาก ตัวริ้นหมา อะไรต่างๆนี่ มันเกิดจากการปลูฝังความกลัวมาเป็นกรรมพันธุ์ค่ะ อย่างตอนเด็กๆ เวลาลูกร้องงอแง พ่อหรือแม่จะบอก อย่าร้องนะลูก เดี๋ยวตุ๊กแกได้ยินมันจะมากินตับ ลูกจ๋าอย่าดื้อ เดี๋ยวเสือเข้าบ้าน เราก็เลยกลัวเสือ สอนว่างูมันมีพิษน้าขยะแขยง มันก็เลยฝังอยู่ในจิตสำนึก เหมือนการสอนให้กลัวผีนั่นล่ะค่ะ ไม่เคยเจอหรอกว่าผีเป็นอย่างไร พอบอกว่า ดื้อไม่ได้นะเดี๋ยวผีมาจับไปขัง เด็กก็จอนตนาการไป แถมมีหนังผีมาให้ดู เลยยิ่งนึกภาพออกว่าผีต้องเป็นอย่างนั้นอย่างนี้ กลัวแม้กระทั่งความวิเวกวังเวง จิตเราคิดไป ฟุ้งไปเอง

    แต่เมื่อเราเริ่มคิดเป็น เรากล้าที่จะสัมผัสมัน อย่างยายผีป่านี่กลัวงูโดยสัญชาตญาณที่เคยโดนปลูกฝัง แต่พอเราไปสวนสัตว์ เราพิจารณา เออ...เขาก็มีโลกของเขา เขาอาจจะกลัวเราเหมือนกัน บางตัวสีสันสวยงาม เรากลัวนิดหน่อย แต่ถ้ารู้ว่าไม่มีพิษ เราก็กล้าที่จะมองเขา จับต้องเขา

    อย่างนักจิตวิทยาที่เมืองนอก เขารักษาพวกโรคกลัวนั่นกลัวนี่โดยการให้เข้าไปคลุกคลีค่ะ ตอนแรกๆ จิตเดิมมันยังระแวงขยาดอยู่ แต่พอคุ้นเคย มันก็ไม่รู้สึกอะไร

    แต่ถ้าให้ยายเอางูตัวใหญ่ๆ มาคล้องคอถ่ายภาพ คงไม่ล่ะค่ะ เพราะเราไม่ไว้ใจสัตว์ประเภทใดทั้งสิ้น แม้กระทั่งสัตว์ประเภทคน ยังไม่น่าใว้ใจเลยบางคน
     
  16. ไอ้ใบ้

    ไอ้ใบ้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 เมษายน 2005
    โพสต์:
    2,254
    ค่าพลัง:
    +7,241
    ผมมีประสบการณ์เรื่องแบบนี้ ตะขาบคลานมาใกล้ๆแล้วคลานหนี งูเลื้อยมาวนรอบตัวแล้วเลื้อยหนี หมาเห็นแล้วเห่า ไม่ว่าเจ้าของจะบอกว่าเชื่องอย่างไร มันก็เห่า (หรือตัวเราเหม็น) แมวชอบมาหนุนตัก สัตว์อันตรายตัวเล็กเกือบทุกชนิดจะไม่เข้าใกล้ แบบนี้คุณยายผีป่าทราบไหมครับว่าเป็นเพราะอะไร ?
     
  17. DevilBitch

    DevilBitch เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มกราคม 2005
    โพสต์:
    9,776
    ค่าพลัง:
    +36,838
    ไม่ทราบค่ะ เพราะไม่ได้เป็นสัตว์เหล่านั้น เลยอ่านจิตใจหรือเดาอาการมันไม่ได้ คุณกำลังจะบอกว่า เพราะมันเกรงบารมีที่เคยเป็นพญานาคของคุณล่ะสิคะคุณพ้น ก็เชื่อตามที่คุณเชื่อน่ะดีแล้วจ๊ะ
     
  18. Tru Calling

    Tru Calling เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ตุลาคม 2004
    โพสต์:
    32
    ค่าพลัง:
    +125
    เคยฝันเห็นแต่จำรายละเอียดไม่ได้มากนัก เห็นแต่ส่วนที่เป็นหัว.. ลำตัวไม่เห็น.. จำได้ตรงลูกนัยน์ตาสีเขียวเข้มที่จ้องมอง.. จากนั้นเห็นเป็นหน้าผู้ชายไทยมีหนวด..

    รบกวนช่วยบอกด้วยได้มั้ยคะ ว่าเป็นใค รชื่อรัย มาเยี่ยม หรือมาตามหาใครหรือปล่าวคะ..
    ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ
     
  19. DevilBitch

    DevilBitch เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มกราคม 2005
    โพสต์:
    9,776
    ค่าพลัง:
    +36,838
    ฝึกจิตให้รับสัมผัสนั้นด้วยตัวเองได้นี่คะ ลองดู แล้วทำพลังจิตสื่อไปถามค่ะว่านิมิตรนั้นคืออะไร ถามได้ค่ะ

    พญานาคนะคะ ไม่ชอบบอกอะไรง่ายๆค่ะ ชอบให้ทำให้รู้ด้วยตนเอง

    พญานาคไมใช่หมอดู พญานาคชอบคนบำเพ็ญบารมีเพิ่มเพื่อหลุดพ้นการเวียนว่ายตายเกิดค่ะ

    ลองดูนะคะ เริ่มจากการทำสมถะสมาบัติก่อนแล้วไปเรื่อยๆ พอเกิดปัญญาก็เกิดฤทธิ์ได้ค่ะ ทราบได้เองแน่นอนค่ะ ขอเพียงให้ทำและอย่าท้อ
     
  20. kasin84000

    kasin84000 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 ธันวาคม 2004
    โพสต์:
    175
    ค่าพลัง:
    +997
    อยากถามเรื่องเดียวครับ
    คือ ทำบารมียังไงถึงจะได้เป็น หัวหน้าของพญานาคทั้งหมด เหมือนท่านอนันตนาคราชในปัจจุบันครับ คุณยายผีป่าถามท่านให้หน่อยจิครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...