6 เรื่องน่าปวดหัว ที่คู่รักอยากวิ่งหนี

ในห้อง 'จักรวาลคู่ขนาน' ตั้งกระทู้โดย phuang, 10 กรกฎาคม 2006.

  1. phuang

    phuang เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 มกราคม 2005
    โพสต์:
    4,033
    ค่าพลัง:
    +10,040
    <TABLE borderColor=#fac963 cellPadding=0 width=725 align=center bgColor=#fffff0 border=5><TBODY><TR><TD bgColor=#fffff0>6 เรื่องน่าปวดหัว ที่คู่รักอยากวิ่งหนี</TD></TR></TBODY></TABLE><TABLE borderColor=#fac963 cellPadding=0 width=725 align=center bgColor=#fffff0 border=5><TBODY><TR><TD bgColor=#fdebc7><TABLE cellSpacing=0 cellPadding=3 width="100%" align=center border=0><TBODY><TR bgColor=#fdebc7><TD vAlign=center> </TD></TR><TR bgColor=#f1e9df><TD vAlign=top align=middle><TABLE cellSpacing=2 cellPadding=2 width="95%" border=0><TBODY><TR><TD vAlign=top><TABLE cellSpacing=2 cellPadding=2 align=left bgColor=#f5f5f5 border=0><TBODY><TR><TD>[​IMG]</TD></TR><TR><TD align=middle></TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR bgColor=#f1e9df><TD vAlign=top align=middle><TABLE cellSpacing=2 cellPadding=2 width="95%" border=0><TBODY><TR><TD vAlign=top>การทะเลาะเบาะแว้งกันระหว่างคู่รักคู่นรก
    เอ้ย... คู่หวานปานน้ำตาลนั้น แสนจะเป็นเรื่องธรรมด๊า... ธรรมดา และเป็นวงจรทางธรรมชาติ ที่ยากจะหลีกเลี่ยง ซึ่งการผิดใจกันบางครั้งก็ไม่ใช่เรื่องใหญ่โต เข้าทำนองทำเรื่องไม่เป็นเรื่องให้เป็นเรื่องจนได้จะทำไมล่ะ


    แต่บางครั้ง... เรื่องที่ทำให้อารมณ์บ่จอยก็หนักหนาสาหัสทำให้โกรธกันไปหลายวันเลยก็มี เป็นงี้ต้องจับเข่าคุยกันซะหน่อย (ที่จริงถ้าจับอย่างอื่นน่าจะหายโกรธเร็วขึ้นก็ได้นะ หมายถึงจับมือๆ อย่าคิดไกล) ไม่งั้นงอนกันตายชัก เอาละวาแล้วเรื่องที่ทำให้แฟนผิดใจกัน มีอะไรมั่งล่ะ....


    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR bgColor=#f1e9df><TD vAlign=top align=middle><TABLE cellSpacing=2 cellPadding=2 width="95%" border=0><TBODY><TR><TD vAlign=top>1. ไม่รู้จะจัดสรรเงินเดือนของทั้งคู่ให้ลงตัวเพื่อเป็นค่าใช้จ่ายร่วมกันได้ไง?

    บางคู่ที่ไม่รู้จักวางแผนด้านการเงิน ปล่อยให้แต่ละฝ่ายถือเงินของใครของมันและใช้สะเปะสะปะเท่าที่ตัวเองมีอยู่ ถ้าใครใช้เงินหมดก็หมด จึงไม่เหลือเก็บ... นี่ไม่ใช่ตัวอย่างที่ดีนะหนูนะ เพราะคู่รักควรเจียดเงินเดือนเอามาฝากไว้ด้วยกันในงบฯ พอๆ กันมั่งสิ จะได้มีเงินสำรองไว้ใช้ยามจำเป็นและในอนาคตไง ไม่ใช่ต่างคนต่างอยู่ ต่างคนต่างเก็บ ต่างคนต่างใช้ ตกลงจะเป็นโสดหรือเป็นคนรักกันแน่เนี่ย </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR bgColor=#f1e9df><TD vAlign=top align=middle><TABLE cellSpacing=2 cellPadding=2 width="95%" border=0><TBODY><TR><TD vAlign=top>2. ลังเลอยู่ตั้งนาน
     
  2. auaik

    auaik เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มิถุนายน 2005
    โพสต์:
    535
    ค่าพลัง:
    +133
    งืม....

    มีเหตุผล มีเหตุผล แต่อ่านไปก็เอาไปใช้ไม่ได้อยู่ดี
    เพราะแถว คานทองนิเวศน์ ระแวกบ้านอุ๊ ไม่ยักกะมีผู้ชายแว่บมาให้เห็น
    เหอ เหอ...
     
  3. เจ้าโก้

    เจ้าโก้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 มกราคม 2005
    โพสต์:
    1,221
    ค่าพลัง:
    +939
    อยู่คนเดียวก็ปวดหัวได้นะ ฮ่า ๆ
     

แชร์หน้านี้

Loading...