วิเคราะห์ชื่อและนามสกุล...

ในห้อง 'บริการรับดูดวง' ตั้งกระทู้โดย ไกรเกรียงยุค, 5 กุมภาพันธ์ 2008.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. คนทัย

    คนทัย สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 มกราคม 2010
    โพสต์:
    0
    ค่าพลัง:
    +0
    สวัสดีค่ะรบกวนค่ะ

    ชื่อ ภาภรณ์ อ่าน พา-พอน
    นามสกุล จันทรมณี อ่าน จัน-ทะ-ระ-มนี
    เพศ หญิง
    เกิด วันจันทร์ ที่ 16 เมษายน 2499
    ขอบคุณมากค่ะ
     
  2. bitzman2006

    bitzman2006 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 กุมภาพันธ์ 2009
    โพสต์:
    38
    ค่าพลัง:
    +111
    สวัสดีครับ...รบกวนด้วย

    ชื่อ เมธาสิทธิ์ ...เม-ธา-สิท

    นามสกุล สนสายัน ...สน-สา-ยัน
    เกิดวันศุกร์ที่ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2518 ครับ

    ขอบคุณล่วงหน้าครับ<!-- google_ad_section_end -->
     
  3. majorboy

    majorboy สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มกราคม 2010
    โพสต์:
    3
    ค่าพลัง:
    +12
    รบกวนช่วยตรวจสอบดวงให้หน่อยครับ

    สวัสดีครับ...
    ผมชื่อ นาย ธนายุทธ(ทะ-นา-ยุด) ประสงค์เงิน (ปะ-สง-เงิน)

    เกิดวันอังคาร ที่15พ.ย.2526 ปีกุน

    รบกวนท่านช่วยตรวจสอบดวงให้หน่อยนะครับ

    ขอบคุณมากครับ...(good)
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 15 มกราคม 2010
  4. ไกรเกรียงยุค

    ไกรเกรียงยุค เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 มกราคม 2008
    โพสต์:
    29
    ค่าพลัง:
    +141
    ตอบคุณ คนทัย

    ชื่อ : ภาภรณ์
    เกิดวันจันทร์ ชื่อมีทั้งหมด 6 ตัวอักษร รวมชื่อกับนามสกุลแล้วได้กำลังพระเคราะห์ 58
    แยกตัวอักษรจากชื่อคุณภาภรณ์แล้วมีรายละเอียดดังนี้

    1. มี เป็น มูละ เป็นอักขระที่ช่วยเสริมทุนทรัพย์หรือมรดก ราคาและคุณค่าที่จะเพิ่มพูนให้เจ้าของชื่อ [มีค่าเป็น 1]
    2. มี สระ อา เป็น กาลกิณี ไม่ควรให้อักขระนี้มีในชื่อ เพื่อหลีกเลี่ยงความอับโชคและอุปสรรคต่างๆ [มีค่าเป็น 1]
    3. มี เป็น มูละ เป็นอักขระที่ช่วยเสริมทุนทรัพย์หรือมรดก ราคาและคุณค่าที่จะเพิ่มพูนให้เจ้าของชื่อ [มีค่าเป็น 1]
    4. มี เป็น อุตสาหะ เป็นอักขระที่ช่วยเสริมพลังความขยันหมั่นเพียรการประกอบกิจการต่างๆ ให้เกิดผลสำเร็จแก่เจ้าของชื่อ [มีค่าเป็น 4]
    5. มี เป็น เดช เป็นอักขระที่ช่วยเสริมบารมี อำนาจ เกียรติยศชื่อเสียง ให้มีอานุภาพอิทธิพลที่ทำให้คนเคารพยำเกรงต่อเจ้าของชื่อ [มีค่าเป็น 5]
    6. มี ตัวการันต์ เป็นตัวยกเว้น (อนุโลม) ไม่เป็นกาลกิณี [มีค่าเป็น 9]

    สรุปจำนวนทักษาทั้ง ๘ ในชื่อของคุณภาภรณ์ มีอักขระที่เป็นบริวาร 0, อายุ 0, เดช 1, ศรี 0, มูละ 2, อุตสาหะ 1, มนตรี 0, กาลกิณี 1

    คำอธิบายเกี่ยวกับทักษาของคุณภาภรณ์
    บริวาร หมายถึง บุตร สามี ภรรยา ข้าทาสบริวารชายหญิง คนในบ้านผู้ที่อยู่ในอุปการะ ผู้ใต้บังคับบัญชา รวมไปจนถึงเพื่อนและมิตรสหายของตน (ชื่อคุณมีบริวาร 0)
    อายุ หมายถึง อายุ ความเป็นอยู่ การดำเนินชีวิตที่ต้องเพื่อให้มีอายุยืนยาว หรือมีอายุมั่นขวัญยืน หากนำตัวอักษรที่มีทักษานี้มาตั้ง เชื่อกันว่าทำให้มีอายุยืนยาว (ชื่อคุณมีอายุ 0)
    เดช หมายถึง อำนาจวาสนา บารมี เกียรติยศ และชื่อเสียงตำแหน่งหน้าที่การงาน อานุภาพอิทธิพลที่ทำให้คนเคารพยำเกรง (ชื่อคุณมีเดช 1)
    ศรี หมายถึง สิ่งที่เป็นสิริมงคลแก่ชีวิต หลักทรัพย์ โชคลาภ เสน่ห์ที่ทำให้คนรักใคร่เมตตา และศรัทธาในตัวเรา (ชื่อคุณมีศรี 0)
    มูละ หมายถึง ทุนทรัพย์ หรือมรดก ราคาและคุณค่าที่จะเพิ่มพูนให้แก่ตนเองในปัจจุบันและภายภาคหน้า (ชื่อคุณมีมูละ 2)
    อุตสาหะ หมายถึง ความขยันหมั่นเพียร การประกอบกิจการค้า และการงานอื่นๆ ให้เกิดผลสำเร็จ จากความมีมานะ อุตสาหะของตนเอง (ชื่อคุณมีอุตสาหะ 1)
    มนตรี หมายถึง ความเป็นใหญ่ หรือความสำเร็จ ได้รับการสงเคราะห์เกื้อหนุนจากผู้ใหญ่ ได้รับการส่งเสริม ในการดำเนินชีวิตและหน้าที่การงาน (ชื่อคุณมีมนตรี 0)
    กาลกิณี หมายถึง โชคร้าย อัปมงคล ความเป็นเสนียด ศัตรูคู่แข่ง อุปสรรคในการดำเนินชีวิต (ชื่อคุณมีกาลกิณี 1)


    สำหรับคุณภาภรณ์ ผู้เกิดวันจันทร์
    [​IMG] เสริมดวงทางผู้แวดล้อม เช่น บุตร-ภรรยา-ผู้ใต้บังคับบัญชา ให้ใช้ตัวอักษรกลุ่ม บริวาร คือพวก ก ข ค ฆ ง ในการตั้งชื่อ คือให้อักษรเหล่านี้มีในชื่อของคุณ
    [​IMG] เสริมดวงทางการดำเนินชีวิตที่ต้องเพื่อให้มีอายุยืนยาว หรือมีอายุมั่นขวัญยืน ให้ใช้ตัวอักษรกลุ่ม อายุ คือ จ ฉ ช ซ ฌ ญ ในการตั้งชื่อ คือให้อักษรเหล่านี้มีในชื่อของคุณ
    [​IMG] เสริมดวงทางอำนาจวาสนา บารมี เกียรติยศ และชื่อเสียงตำแหน่งหน้าที่การงาน ให้ใช้ตัวอักษรกลุ่ม เดช คือ ฎ ฏ ฐ ฑ ฒ ณ ในการตั้งชื่อ ให้อักษรเหล่านี้มีในชื่อของคุณ
    [​IMG] เสริมดวงในสิ่งที่เป็นสิริมงคลแก่ชีวิต หลักทรัพย์ โชคลาภ เสน่ห์ที่ทำให้คนรัก ให้ใช้ตัวอักษรกลุ่ม ศรี คือ ด ต ถ ท ธ น ในการตั้งชื่อ ให้อักษรเหล่านี้มีในชื่อของคุณ
    [​IMG] เสริมดวงทางทรัพย์สิน การงาน หลักฐานความเป็นอยู่ ให้ใช้ตัวอักษรกลุ่ม มูละ คือ บ ป ผ ฝ พ ฟ ภ ม ในการตั้งชื่อ คือให้อักษรเหล่านี้มีในชื่อของคุณ
    [​IMG] เสริมพลังความมุ่งมั่น ขยันหมั่นเพียรในการประกอบกิจการค้า ให้ใช้ตัวอักษรกลุ่ม อุตสาหะ คือ ย ร ล ว ในการตั้งชื่อ คือให้อักษรเหล่านี้มีในชื่อของคุณ
    [​IMG] เสริมดวงทางความเป็นใหญ่ หรือประสพผลสำเร็จได้รับการอุปถัมภ์ค้ำชู ให้ใช้ตัวอักษรกลุ่ม มนตรี คือ ศ ษ ส ห ฬ ฮ ในการตั้งชื่อ คือให้อักษรเหล่านี้มีในชื่อของคุณ
    [​IMG] หลีกเลี่ยงหรือไม่ควรใช้ อักษรกลุ่ม กาลกิณี คือ สระทั้งหมด ในการตั้งชื่อ คืออย่าให้อักษรเหล่านี้มีในชื่อของคุณเพื่อหลีกเลี่ยงความไม่เป็นมงคล ความอับโชคและอุปสรรคต่างๆ


    ชื่อ ภาภรณ์ มีกำลังพระเคราะห์ทั้งหมด 21 [รายละเอียดการแยกชื่อ ภ=1 สระอา=1 ภ=1 ร=4 ณ=5 ตัวการันต์=9 ]
    นามสกุล จันทรมณี มีกำลังพระเคราะห์ทั้งหมด 37 [รายละเอียดการแยกนามสกุล จ=6 ไม้หันอากาศ=4 น=5 ท=1 ร=4 ม=5 ณ=5 สระอี=7 ]
    รวมชื่อและนามสกุล ภาภรณ์ จันทรมณี มีกำลังพระเคราะห์ทั้งหมด 58

    คำทำนายของชื่อ ภาภรณ์ (21)
    กำลังพระเคราะห์ได้เลข ๒๑ เป็นกำลังของดาวศุกร์ เลข ๒ ดาวจันทร์ นำหน้าเลข ๑ ดวงอาทิตย์ ส่งเสริมให้ดาวจันทร์ เลข ๒ มีพลัง เป็นคนมีเสน่ห์เข้าวงสังคมมักจะเป็นคนเด่นมีคนยกย่องให้เกียรติ บุคคลหมายเลข ๒๑ เป็นคนมีสองลักษณะในตัวเองการ แสดงออกภายนอกมักจะเป็นคนอ่อนแอ แต่สภาพภายในเป็นคนกล้าแข็งเรียกว่าเป็นซ่อนบุคลิกของตัวเองได้อย่างแนบเนียน ยากที่ ใครจะอ่านใจได้อากัปกริยาที่แสดงออกภายนอก มักจะอำพรางความรู้สึกที่แท้จริงไว้ บุคคลเลข ๒๑ เป็นคนที่มีทั้งความนิ่มนวล อ่อนไหวได้ง่าย เพราะอิทธิพลของดาวจันทร์ เลข ๒ แต่ในขณะเดียวกันก็แฝงไปด้วยความหยิ่งถือตัว เอาแต่ใจตนเองตามอิทธิพล เลข ๑ ดาวอาทิตย์ เป็นคนเด็ดเดี่ยวกล้าตัดสินใจ โดยที่ผู้อื่นคาดคิดไม่ถึง จุดอ่อนแอของบุคคลเลข ๒๑ ที่ต้องระวัง คือ เลข ๒๑ บวกกันได้เลข ๓ ดาวอังคาร ชีวิตต้องระวังจุดแตกหักกลางครัน ทำให้เกิดมุมหักเหและตกจากตำแหน่งได้ง่าย มักจะมีเรื่องที่ทำให้ ตกอยู่ในความเศร้า ทุกข์ใจ ชีวิตสมรสไม่แน่นอน บุคคลหมายเลข ๒๑ ไม่ว่าจะเป็นบุรุษหรือสตรี ถ้าได้แต่งงานมักจะได้แต่งงานไม่ น้อยกว่าหนึ่งครั้ง มักจะมีสิ่งที่ไม่คาดคิดที่เกิดขึ้นแบบฉับพลันเปลี่ยนรูปแบบ เป็นวิถีชีวิตให้เปลี่ยนไปในทางตรงกันข้าม บ่งถึงความ ไม่แน่นอนของชีวิตและอนาคต หวังและปรารถนาในสิ่งใด ดูๆ เหมือนจะสมหวังแต่กลับผิดพลาด แต่สิ่งที่ได้กลับกลายเป็นเรื่องที่ไม่ได้ คาดหวังเอาไว้ คือชีวิตหาความแน่นอนไม่ได้เลย

    สรุปย่อๆ : เป็นคนมีเสน่ห์ เอาแต่ใจตัวเอง เป็นคนเด็ดเดี่ยวกล้าตัดสินใจ โดยที่ผู้อื่นคาดคิดไม่ถึง ชีวิตไม่ค่อยสมหวัง ชีวิตหาความแน่นอนไม่ได้เลย


    คำทำนายของนามสกุล จันทรมณี (37)
    กำลังพระเคราะห์ได้เลข ๓๗ ถือว่าเป็นเลขร้าย ถ้าเกี่ยวข้องกับผู้ใดให้ฟังระวังการทะเลาะวิวาท ความวิบัติอันรุนแรง การขัดแย้งกัน ตลอดจนต้องทุกข์ทรมานจากโชคร้าย การผ่าตัด อุบัติเหตุ ความเสียหายที่เกิดขึ้นอย่างรุนแรงชีวิตเกิดจุดแตกหัก มีมุมหักเห อาจทำ ให้คู่ครองมีเหตุอันเป็นไป ทำให้เจ้าตัวต้องเป็นหม้าย ชีวิตมีมุมหักเหตลอดเวลาขึ้น ๆ ลง ๆ ไม่ราบรื่นนัก ล้มละลายชีวิตต้องเริ่มต้น ใหม่อยู่เสมอ มักเกี่ยวข้องกับความตาย ชีวิตใครตกอยู่ภายใต้อิทธิพลหมายเลข ๓๗ รีบหาทางแก้ไข

    สรุปย่อๆ : ไม่ดีเลย ชีวิตมีแต่เรื่องขัดแย้ง ทะเลาะวิวาท โชคร้าย ผ่าตัด อุบัติเหตุ คู่ครองมีเหตุให้เป็นไป พรัดพราก ชีวิตมีมุมหักเหตลอดเวลาขึ้น ๆ ลง ๆ ไม่ราบรื่นนัก


    คำทำนายของ ชื่อ + นามสกุล ภาภรณ์ จันทรมณี (58)
    กำลังพระเคราะห์ได้เลข ๕๘ เป็นเลขไม่ดี บ่งถึงการชอบหลงผิด เห็นกงจักรเป็นดอกบัว เข้าลักษณะต้นตรงปลายคด จากอิทธิพล เลข ๘ ดาวราหูทำให้จิตวิปริตเฉไฉออกนอกลู่นอกทาง ชอบคัดค้านศาสนา จิตโน้มเอียงไปทางฝ่ายเดียรดีย์หรือมิฉะนั้นจะเป็นคน หลงศาสนาอย่างงมงาย ชอบทำอะไรด้วยวิธีการฉ้อฉลหลอกลวงชาวบ้าน หากเป็นพระก็จะเป็นพระทุศีล มีเรื่องทำให้ผ้าเหลือง ร้อนถึงขั้นอาบัติปราชิก

    สรุปย่อๆ : ไม่ดีเลย หลงผิด เห็นกงจักรเป็นดอกบัว ออกนอกลู่นอกทางอยู่เสมอ


    [เลข 58 พลังความลุ่มหลงงมงาย ]
    เลข ๕๘ ชื่อ-สกุล เป็นทุนได้
    คุณเชื่อใน ศาสตร์เร้นลับ เรื่องสับสน
    ไสยศาสตร์ ความเชื่อผิด สามัญชน
    อิทธิพล ดาวราหู ผู้ชี้นำ
    เลข ๘ ดล ให้งมงาย ด้านความเชื่อ
    ไม่แผ่เผื่อ ความเจริญ ให้เกินขำ
    ความรุ่งเรือง ถดถอย พลอยตกต่ำ
    เป็นเหตุนำ คาดไม่ถึง พึงเกิดมี
    หากเปลี่ยนชื่อ ช่วยแก้ไข ความไหลหลง
    บอกตามตรง จะพบสุข ถูกทางนี้
    สุขแท้จริง ดวงชะตา ท่านว่าดี
    ด้วยไม่มี ความลุ่มหลง อีกต่อไป
    ดวงชะตา แม้ว่า มีสุขบ้าง
    แต่ชื่อสร้าง จุดเสียให้ หวั่นไหว
    เพราะชอบคิด ทำผิด เรื่องอะไร
    แตกต่างไป จากสามัญ ธรรมดาฯ



     
  5. ไกรเกรียงยุค

    ไกรเกรียงยุค เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 มกราคม 2008
    โพสต์:
    29
    ค่าพลัง:
    +141
    ตอบคุณ bitzman2006

    ชื่อ : เมธาสิทธิ์ คำอ่าน : เมทาสิด คำแปล : สำเร็จด้วยปัญญา [เพศ : ชาย]
    เกิดวันศุกร์ ชื่อมีทั้งหมด 10 ตัวอักษร รวมชื่อกับนามสกุลแล้วได้กำลังพระเคราะห์ 78
    แยกตัวอักษรจากชื่อคุณเมธาสิทธิ์แล้วมีรายละเอียดดังนี้

    1. มี สระ เอ เป็น อายุ เป็นอักขระที่ช่วยเสริมดวงเจ้าของชื่อในทางสุขภาพ ความเป็นอยู่ การดำเนินชีวิตเพื่อให้มีอายุยืนยาว [มีค่าเป็น 2]
    2. มี เป็น มนตรี อักขระตัวนี้ช่วยเสริมดวงเจ้าของชื่อทางความเป็นใหญ่ หรือประสพผลสำเร็จได้รับการอุปถัมภ์ค้ำชู [มีค่าเป็น 5]
    3. มี เป็น อุตสาหะ เป็นอักขระที่ช่วยเสริมพลังความขยันหมั่นเพียรการประกอบกิจการต่างๆ ให้เกิดผลสำเร็จแก่เจ้าของชื่อ [มีค่าเป็น 4]
    4. มี สระ อา เป็น อายุ เป็นอักขระที่ช่วยเสริมดวงเจ้าของชื่อในทางสุขภาพ ความเป็นอยู่ การดำเนินชีวิตเพื่อให้มีอายุยืนยาว [มีค่าเป็น 1]
    5. มี เป็น บริวาร เป็นอักขระที่ช่วยเสริมดวงเจ้าของชื่อทางผู้แวดล้อม เช่น บุตร สามี ภรรยา ลูกน้อง [มีค่าเป็น 7]
    6. มี สระ อิ เป็น อายุ เป็นอักขระที่ช่วยเสริมดวงเจ้าของชื่อในทางสุขภาพ ความเป็นอยู่ การดำเนินชีวิตเพื่อให้มีอายุยืนยาว [มีค่าเป็น 4]
    7. มี เป็น อุตสาหะ เป็นอักขระที่ช่วยเสริมพลังความขยันหมั่นเพียรการประกอบกิจการต่างๆ ให้เกิดผลสำเร็จแก่เจ้าของชื่อ [มีค่าเป็น 1]
    8. มี เป็น อุตสาหะ เป็นอักขระที่ช่วยเสริมพลังความขยันหมั่นเพียรการประกอบกิจการต่างๆ ให้เกิดผลสำเร็จแก่เจ้าของชื่อ [มีค่าเป็น 4]
    9. มี สระ อิ เป็น อายุ เป็นอักขระที่ช่วยเสริมดวงเจ้าของชื่อในทางสุขภาพ ความเป็นอยู่ การดำเนินชีวิตเพื่อให้มีอายุยืนยาว [มีค่าเป็น 4]
    10. มี ตัวการันต์ เป็น อายุ เป็นอักขระที่ช่วยเสริมดวงเจ้าของชื่อในทางสุขภาพ ความเป็นอยู่ การดำเนินชีวิตเพื่อให้มีอายุยืนยาว [มีค่าเป็น 9]

    สรุปจำนวนทักษาทั้ง ๘ ในชื่อของคุณเมธาสิทธิ์ มีอักขระที่เป็นบริวาร 1, อายุ 5, เดช 0, ศรี 0, มูละ 0, อุตสาหะ 3, มนตรี 1, กาลกิณี 0

    คำอธิบายเกี่ยวกับทักษาของคุณเมธาสิทธิ์
    บริวาร หมายถึง บุตร สามี ภรรยา ข้าทาสบริวารชายหญิง คนในบ้านผู้ที่อยู่ในอุปการะ ผู้ใต้บังคับบัญชา รวมไปจนถึงเพื่อนและมิตรสหายของตน (ชื่อคุณมีบริวาร 1)
    อายุ หมายถึง อายุ ความเป็นอยู่ การดำเนินชีวิตที่ต้องเพื่อให้มีอายุยืนยาว หรือมีอายุมั่นขวัญยืน หากนำตัวอักษรที่มีทักษานี้มาตั้ง เชื่อกันว่าทำให้มีอายุยืนยาว (ชื่อคุณมีอายุ 5)
    เดช หมายถึง อำนาจวาสนา บารมี เกียรติยศ และชื่อเสียงตำแหน่งหน้าที่การงาน อานุภาพอิทธิพลที่ทำให้คนเคารพยำเกรง (ชื่อคุณมีเดช 0)
    ศรี หมายถึง สิ่งที่เป็นสิริมงคลแก่ชีวิต หลักทรัพย์ โชคลาภ เสน่ห์ที่ทำให้คนรักใคร่เมตตา และศรัทธาในตัวเรา (ชื่อคุณมีศรี 0)
    มูละ หมายถึง ทุนทรัพย์ หรือมรดก ราคาและคุณค่าที่จะเพิ่มพูนให้แก่ตนเองในปัจจุบันและภายภาคหน้า (ชื่อคุณมีมูละ 0)
    อุตสาหะ หมายถึง ความขยันหมั่นเพียร การประกอบกิจการค้า และการงานอื่นๆ ให้เกิดผลสำเร็จ จากความมีมานะ อุตสาหะของตนเอง (ชื่อคุณมีอุตสาหะ 3)
    มนตรี หมายถึง ความเป็นใหญ่ หรือความสำเร็จ ได้รับการสงเคราะห์เกื้อหนุนจากผู้ใหญ่ ได้รับการส่งเสริม ในการดำเนินชีวิตและหน้าที่การงาน (ชื่อคุณมีมนตรี 1)
    กาลกิณี หมายถึง โชคร้าย อัปมงคล ความเป็นเสนียด ศัตรูคู่แข่ง อุปสรรคในการดำเนินชีวิต (ชื่อคุณมีกาลกิณี 0)


    ชื่อ เมธาสิทธิ์ มีกำลังพระเคราะห์ทั้งหมด 41 [รายละเอียดการแยกชื่อ สระเอ=2 ม=5 ธ=4 สระอา=1 ส=7 สระอิ=4 ท=1 ธ=4 สระอิ=4 ตัวการันต์=9 ]
    นามสกุล สนสายัน
    มีกำลังพระเคราะห์ทั้งหมด 37 [รายละเอียดการแยกนามสกุล ส=7 น=5 ส=7 สระอา=1 ย=8 ไม้หันอากาศ=4 น=5 ]
    รวมชื่อและนามสกุล เมธาสิทธิ์ สนสายัน
    มีกำลังพระเคราะห์ทั้งหมด 78

    คำทำนายของชื่อ เมธาสิทธิ์ (41)
    กำลังพระเคราะห์ได้เลข ๔๑ บ่งถึงความสำเร็จในชีวิตเป็นอย่างดี ผู้ใหญ่มักจะให้การอุปถัมภ์ ปัญญาว่องไว มีสมองปราดเปรื่อง ตั้งแต่วัยเด็กเป็นคนเข้ากับมิตรสหายได้อย่างสนิท แต่จะซ่อนความใฝ่ฝันทะเยอทะยานไว้ไม่ให้ใครเห็น เพราะเลข ๔๑ บวกกันได้ เลข ๕ ดาวพฤหัส เลข ๕ ธาตุไฟ

    สรุปย่อๆ : ดีมาก มีความรุ่งโรจน์ สุขสบาย เป็นคนฉลาด ชีวิตไม่ตกต่ำ มีคนคอยช่วยมากมาย เพื่อนมาก ควรเสริมชะตาด้วยการทำบุญ



    คำทำนายของนามสกุล สนสายัน (37)
    กำลังพระเคราะห์ได้เลข ๓๗ ถือว่าเป็นเลขร้าย ถ้าเกี่ยวข้องกับผู้ใดให้ฟังระวังการทะเลาะวิวาท ความวิบัติอันรุนแรง การขัดแย้งกัน ตลอดจนต้องทุกข์ทรมานจากโชคร้าย การผ่าตัด อุบัติเหตุ ความเสียหายที่เกิดขึ้นอย่างรุนแรงชีวิตเกิดจุดแตกหัก มีมุมหักเห อาจทำ ให้คู่ครองมีเหตุอันเป็นไป ทำให้เจ้าตัวต้องเป็นหม้าย ชีวิตมีมุมหักเหตลอดเวลาขึ้น ๆ ลง ๆ ไม่ราบรื่นนัก ล้มละลายชีวิตต้องเริ่มต้น ใหม่อยู่เสมอ มักเกี่ยวข้องกับความตาย ชีวิตใครตกอยู่ภายใต้อิทธิพลหมายเลข ๓๗ รีบหาทางแก้ไข

    สรุปย่อๆ : ไม่ดีเลย ชีวิตมีแต่เรื่องขัดแย้ง ทะเลาะวิวาท โชคร้าย ผ่าตัด อุบัติเหตุ คู่ครองมีเหตุให้เป็นไป พรัดพราก ชีวิตมีมุมหักเหตลอดเวลาขึ้น ๆ ลง ๆ ไม่ราบรื่นนัก


    คำทำนายของ ชื่อ + นามสกุล เมธาสิทธิ์ สนสายัน (78)
    กำลังพระเคราะห์ได้เลข ๗๘ เป็นเลขบาปเคราะห์ บ่งถึงความระส่ำระสายของชีวิต ทำให้เกิดความอลเวง ประสบแต่เรื่องร้ายๆ ด้วยเลข ๘ ดาวราหูเข้ามามีบทบาททำให้เป็นคนอ่อนแอ ปล่อยให้คนอื่นชักจูงง่าย จึงต้องระวังอุบัติเหตุและคดีความไว้ให้มาก อย่าใจอ่อนเชื่อคนง่ายนัก จะประสบความหายนะ หมายถึง ใครมาให้เซ็นอะไรเกี่ยวกับเอกสารด้านกฎหมาย การค้ำประกัน หรือการรับรองผู้อื่น ห้ามเด็ดขาด ไม่อย่างนั้นจะเป็นฝ่ายเสียเปรียบหรือถูกดำเนินคดีในความคิดที่ตัวเองไม่ได้ทำ

    สรุปย่อๆ : ไม่ค่อยดีนัก เจอเรื่องร้ายๆ บ่อย ให้ระวังเรื่องอุบัติเหตุและคดีความ อย่าใจอ่อนเชื่อคนง่าย


    [เลข 78 พลังแห่ง ความเดือดร้อน ]
    เลข ๗๘ แสดงอ้าง ว่าอย่างนี้
    คุณค่อนที่ หัวรุนแรง ไปสักนิด
    ทั้งชอบใช้ อำนาจ ในทางผิด
    สร้างความคิด เดือดร้อนไป ในสังคม
    ความสำเร็จ ไม่มีทาง ประสบผล
    ต่างทำคน รอบข้าง ให้ขื่นขม
    มีเรื่องร้าย อ่อนไหว จิตใจตน
    อิทธิพล ของคนอื่น เข้าครอบงำ
    ต้องระวัง อุบัติเหตุ ตามบอกชี้
    ทั้งคดี ความต่าง อย่างชอกช้ำ
    อีกเสียทรัพย์ จำนวนมาก ให้ตรากตรำ
    โปรดฟังคำ เปลี่ยนชื่อใหม่ ให้มงคล
    เรื่องที่ร้าย กลายเป็นดี ดังที่ว่า
    ดวงชะตา เกียรติชื่อเสียง ทั่วแห่งหน
    จะโดดเด่น ทางสังคม สมใจตน
    เพราะมีคน รักมาก-แต่ยากนานฯ
     
  6. ไกรเกรียงยุค

    ไกรเกรียงยุค เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 มกราคม 2008
    โพสต์:
    29
    ค่าพลัง:
    +141
    ตอบคุณ majorboy

    ชื่อ : ธนายุทธ
    เกิดวันอังคาร ชื่อมีทั้งหมด 7 ตัวอักษร รวมชื่อกับนามสกุลแล้วได้กำลังพระเคราะห์ 69
    แยกตัวอักษรจากชื่อคุณธนายุทธแล้วมีรายละเอียดดังนี้

    1. มี เป็น เดช เป็นอักขระที่ช่วยเสริมบารมี อำนาจ เกียรติยศชื่อเสียง ให้มีอานุภาพอิทธิพลที่ทำให้คนเคารพยำเกรงต่อเจ้าของชื่อ [มีค่าเป็น 4]
    2. มี เป็น เดช เป็นอักขระที่ช่วยเสริมบารมี อำนาจ เกียรติยศชื่อเสียง ให้มีอานุภาพอิทธิพลที่ทำให้คนเคารพยำเกรงต่อเจ้าของชื่อ [มีค่าเป็น 5]
    3. มี สระ อา เป็น มนตรี อักขระตัวนี้ช่วยเสริมดวงเจ้าของชื่อทางความเป็นใหญ่ หรือประสพผลสำเร็จได้รับการอุปถัมภ์ค้ำชู [มีค่าเป็น 1]
    4. มี เป็น มูละ เป็นอักขระที่ช่วยเสริมทุนทรัพย์หรือมรดก ราคาและคุณค่าที่จะเพิ่มพูนให้เจ้าของชื่อ [มีค่าเป็น 8]
    5. มี สระ อุ เป็น มนตรี อักขระตัวนี้ช่วยเสริมดวงเจ้าของชื่อทางความเป็นใหญ่ หรือประสพผลสำเร็จได้รับการอุปถัมภ์ค้ำชู [มีค่าเป็น 1]
    6. มี เป็น เดช เป็นอักขระที่ช่วยเสริมบารมี อำนาจ เกียรติยศชื่อเสียง ให้มีอานุภาพอิทธิพลที่ทำให้คนเคารพยำเกรงต่อเจ้าของชื่อ [มีค่าเป็น 1]
    7. มี เป็น เดช เป็นอักขระที่ช่วยเสริมบารมี อำนาจ เกียรติยศชื่อเสียง ให้มีอานุภาพอิทธิพลที่ทำให้คนเคารพยำเกรงต่อเจ้าของชื่อ [มีค่าเป็น 4]

    สรุปจำนวนทักษาทั้ง ๘ ในชื่อของคุณธนายุทธ มีอักขระที่เป็นบริวาร 0, อายุ 0, เดช 4, ศรี 0, มูละ 1, อุตสาหะ 0, มนตรี 2, กาลกิณี 0

    คำอธิบายเกี่ยวกับทักษาของคุณธนายุทธ
    บริวาร หมายถึง บุตร สามี ภรรยา ข้าทาสบริวารชายหญิง คนในบ้านผู้ที่อยู่ในอุปการะ ผู้ใต้บังคับบัญชา รวมไปจนถึงเพื่อนและมิตรสหายของตน (ชื่อคุณมีบริวาร 0)
    อายุ หมายถึง อายุ ความเป็นอยู่ การดำเนินชีวิตที่ต้องเพื่อให้มีอายุยืนยาว หรือมีอายุมั่นขวัญยืน หากนำตัวอักษรที่มีทักษานี้มาตั้ง เชื่อกันว่าทำให้มีอายุยืนยาว (ชื่อคุณมีอายุ 0)
    เดช หมายถึง อำนาจวาสนา บารมี เกียรติยศ และชื่อเสียงตำแหน่งหน้าที่การงาน อานุภาพอิทธิพลที่ทำให้คนเคารพยำเกรง (ชื่อคุณมีเดช 4)
    ศรี หมายถึง สิ่งที่เป็นสิริมงคลแก่ชีวิต หลักทรัพย์ โชคลาภ เสน่ห์ที่ทำให้คนรักใคร่เมตตา และศรัทธาในตัวเรา (ชื่อคุณมีศรี 0)
    มูละ หมายถึง ทุนทรัพย์ หรือมรดก ราคาและคุณค่าที่จะเพิ่มพูนให้แก่ตนเองในปัจจุบันและภายภาคหน้า (ชื่อคุณมีมูละ 1)
    อุตสาหะ หมายถึง ความขยันหมั่นเพียร การประกอบกิจการค้า และการงานอื่นๆ ให้เกิดผลสำเร็จ จากความมีมานะ อุตสาหะของตนเอง (ชื่อคุณมีอุตสาหะ 0)
    มนตรี หมายถึง ความเป็นใหญ่ หรือความสำเร็จ ได้รับการสงเคราะห์เกื้อหนุนจากผู้ใหญ่ ได้รับการส่งเสริม ในการดำเนินชีวิตและหน้าที่การงาน (ชื่อคุณมีมนตรี 2)
    กาลกิณี หมายถึง โชคร้าย อัปมงคล ความเป็นเสนียด ศัตรูคู่แข่ง อุปสรรคในการดำเนินชีวิต (ชื่อคุณมีกาลกิณี 0)


    ชื่อ ธนายุทธ มีกำลังพระเคราะห์ทั้งหมด 24 [รายละเอียดการแยกชื่อ ธ=4 น=5 สระอา=1 ย=8 สระอุ=1 ท=1 ธ=4 ]
    นามสกุล ประสงค์เงิน มีกำลังพระเคราะห์ทั้งหมด 45 [รายละเอียดการแยกนามสกุล ป=2 ร=4 สระอะ=4 ส=7 ง=2 ค=4 ตัวการันต์=9 สระเอ=2 ง=2 สระอิ=4 น=5 ]
    รวมชื่อและนามสกุล ธนายุทธ ประสงค์เงิน มีกำลังพระเคราะห์ทั้งหมด 69

    คำทำนายของชื่อ ธนายุทธ (24)
    กำลังพระเคราะห์ได้เลข ๒๔ ดาวจันทร์กับดาวพุธเป็นดาวคู่มิตรกัน จึงทำให้เป็นคนมีเพื่อนมาก และเพื่อนฝูงมักจะให้การอุปถัมภ์ ค้ำชูเป็นอย่างดี เป็นคนมีกิริยามารยาทนุ่มนาวเป็นที่รักของคนทั่วไป เป็นคนมีสติปัญญาว่องไวแตกฉานมีเสน่ห์รุนแรง เป็นคนหยิ่ง มองการไกล เข้าใจสิ่งแวดล้อมรอบตัวได้อย่างรวดเร็วโดยไม่ต้องไต่ถาม เป็นคนละเอียดอ่อนไม่ฉาบฉวย เข้าถึงอารมณ์ศิลป์ เป็น คนนุ่มนวล โรแมนติก ไม่ชอบการแสดงอำนาจ มักจะมีโชคลาภ ได้รับการช่วยเหลือจากบุคคลอื่น เลข ๒๔ บวกกันได้ ๖ ดาวศุกร์ หากใครเป็นศิลปิน และตกอยู่ภายใต้อิทธิพลเลข ๒๔ มักจะเป็นศิลปินเอก สามารถแสดงอารมณ์ความรู้สึกได้อย่างดีเยี่ยม (ตีบทแตก) เลข ๒๔ ยังเหมาะกับนักการค้า เพราะมีความชำนาญงานปฏิภาณเฉียบแหลม เข้าใจงานอย่างลึกซึ้ง เข้ากับใครได้ง่ายบุคคลหมายเลข ๒๔ จะทำให้ได้รับการช่วยเหลือจากผู้มีอำนาจอิทธิพล และบ่งบอกว่าจะต้องรู้จักเกี่ยวพันกับคนในสังคมขั้นสูงที่มีหน้าที่การงานใหญ่ โตหมายเลขนี้ช่วยเพิ่มพูนความสำเร็จทางการเงินและได้รับความสุขในด้านความรัก ซึ่งจะได้จากวงอาชีพที่เกี่ยวข้องกับเรื่องรัก ๆ ใคร่ ๆ ศิลปะ งานที่ต้องใช้ปัญญาและคำพูด งานที่คลุกคลีกับเพศตรงตรงข้าม คำเตือนสำหรับบุคคลที่ได้รับอิทธิพลเลข ๒๔ คือการ หลงระเริง ทรนงในเรื่องความรัก การงาน การเงิน เนื่องจากได้ทุกอย่างมาโดยไม่ต้องลงทุน ลงแรง หากประพฤติคบไม่ดีในชาตินี้ ชาติหน้าอาจต้องพบกับชะตากรรม

    สรุปย่อๆ : สมบูรณ์พูนผล ชีวิตไม่ยุ่งยาก เป็นคนฉลาดมีปฏิภาณไหวพริบ ไม่ถือตัว มีเพื่อนมากมาย เป็นคนดีมีเมตตา เอื้อเฟื้อช่วยเหลือผู้อื่น หากมุ่งมั่นที่จะเป็นดารา นักร้อง ศิลปินจะประสบความสำเร็จ มีชื่อเสียงโด่งดัง แต่อย่าประมาทกับการดำรงชีวิตให้ทำบุญบ้างดีเสริมดวงชะตาได้ดีมากๆ

    คำทำนายของนามสกุล ประสงค์เงิน (45)
    กำลังพระเคราะห์ได้เลข ๔๕ ถือเป็นเลขดี เป็นเลขแห่งความสำเร็จเลขหนึ่ง ชีวิตมักจะมีโชคอยู่เนืองๆ มักจะประสบโชคอันไม่คาด หวังอยู่บ่อยๆ สติปัญญาแจ่มใสดีมาก และจะได้รับความร่วมมือจากทุกวงการเป็นอย่างดี

    สรุปย่อๆ : ดวงดี การงานก้าวหน้า ปัญญาดีฉลาดหลักแหลม ใจสู้ไม่ถอย ก้าวหน้าตลอดเวลา มีคนคอยช่วยเหลือ โชคดีมีลาภ เจริญรุ่งเรือง


    คำทำนายของ ชื่อ + นามสกุล ธนายุทธ ประสงค์เงิน (69)
    กำลังพระเคราะห์ได้เลข ๖๙ เป็นเลขอ่อนอีกเลขหนึ่ง บุคคลเลขนี้จึงเป็นคนใจอ่อน ชอบเพ้อฝัน หากหลงละเมอเพ้อพก แต่ความ ฝันจะทำให้ตกอยู่ใต้อิทธิพลผู้อื่นได้ง่าย เลข ๖๙ ยังดีที่มีผู้ใหญ่คอยให้การอุปถัมภ์ค้ำชู จึงพอทำให้ชีวิตไปรอด

    สรุปย่อๆ : เป็นคนใจอ่อน ชอบเพ้อฝัน ทำให้ตกอยู่ใต้อิทธิพลผู้อื่นได้ง่าย แต่ยังดีที่มีผู้ใหญ่คอยให้การอุปถัมภ์ค้ำชู จึงพอทำให้ชีวิตไปรอด


    [เลข 69 พลังความอ่อนไหว ]
    เลข ๖๙ เล่าความ ตามชะตา
    นำชื่อมา บวกสกุล ตรงเลขนี้
    คุณเป็นคน มองโลก ในแง่ดี
    ค่อนข้างที่ อ่อนไหว ฝันไปตาม
    อาจถูกเขา ชักจูง ในทางผิด
    แต่ชีวิต พอสดใส ไม่น่าขาม
    มีพวกพ้อง ผู้ใหญ่หนุน อยู่ทุกยาม
    ประสบความ สำเร็จได้ ไม่ยากเลย
    การเปลี่ยนชื่อ เสริมชะตา จะดียิ่ง
    เป็นความจริง ว่าเข้มแข็ง ดังคำเอ่ย
    สุขเพิ่มพูน แก่ชีวิต ไม่ยากเลย
    ฟังเฉลย ตามว่ามา พาสุขใจ
    ดวงชะตา ว่ามี คนเกื้อกูล
    แต่ว่าคุณ มีจุดเสีย เมื่อหวั่นไหว
    ไม่แข็งกล้า ทางด้าน พลังใจ
    เป็นเหตุให้ ถูกชักจูง เข้าครอบงำฯ



     
  7. bitzman2006

    bitzman2006 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 กุมภาพันธ์ 2009
    โพสต์:
    38
    ค่าพลัง:
    +111

    ขอบคุณมาก ๆ ครับ
     
  8. คนทัย

    คนทัย สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 มกราคม 2010
    โพสต์:
    0
    ค่าพลัง:
    +0
    สวัสดีค่ะรบกวนค่ะ

    เกิดวันจันทร์ ที่ 16 เมษายน 2499
    ชื่อ ภาภรณ์ อ่านว่า พา-พอน
    นามสกุล จันทรมณี อ่านว่า จัน-ทะ-ระ-มนี
    ขอบคุณค่ะ
     
  9. ไกรเกรียงยุค

    ไกรเกรียงยุค เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 มกราคม 2008
    โพสต์:
    29
    ค่าพลัง:
    +141
    ตอบคุณ คนทัย

    ผมตอบให้แล้วนี่ครับ
     
  10. กนกพิชญ์

    กนกพิชญ์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    60
    ค่าพลัง:
    +163
    รบกวนด้วยค่ะ

    เกิดศุกร์ที่ 29 มิถุนายน 2516

    ชื่อชนิดาภา แปลว่า ให้รัศมี

    นามสกุล เจริญศิริ

    ขอบพระคุณมากค่ะ
     
  11. sujikan

    sujikan Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 ตุลาคม 2006
    โพสต์:
    39
    ค่าพลัง:
    +99
    เกิดอังคาร 26 มกราคม 2525
    สุจิกานต์ เขื่อนดำรงตระกูล อ่านว่า สุ-จิ-กาน เขื่อน-ดำ-รง-ตระ-กูล
    ขอบคุณมากค่ะ<!-- google_ad_section_end -->
     
  12. chachamnan

    chachamnan เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    127
    ค่าพลัง:
    +344
    ช่วยดูให้ด้วยครับ
    เกิดวัน ศุกร์ วันที่24 พฤศจิกายน
    สุดสาคร ชาชำนาญ
    ขอขอบคุณมากครับ
     
  13. ไกรเกรียงยุค

    ไกรเกรียงยุค เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 มกราคม 2008
    โพสต์:
    29
    ค่าพลัง:
    +141
    ตอบคุณ กนกพิชญ์

    ชื่อ : ชนิดาภา คำอ่าน : ชะนิดาพา คำแปล : ผู้เป็นแสงสว่างของบิดามารดา [เพศ : หญิง]
    เกิดวันศุกร์ ชื่อมีทั้งหมด 7 ตัวอักษร รวมชื่อกับนามสกุลแล้วได้กำลังพระเคราะห์ 54
    แยกตัวอักษรจากชื่อคุณชนิดาภาแล้วมีรายละเอียดดังนี้

    1. มี เป็น ศรี เป็นอักขระที่ช่วยเสริมสิ่งที่เป็นสิริมงคลแก่ชีวิต หลักทรัพย์ โชคลาภ เสน่ห์ที่ทำให้คนรักและศรัทธาในตัวเจ้าของชื่อ [มีค่าเป็น 2]
    2. มี เป็น อุตสาหะ เป็นอักขระที่ช่วยเสริมพลังความขยันหมั่นเพียรการประกอบกิจการต่างๆ ให้เกิดผลสำเร็จแก่เจ้าของชื่อ [มีค่าเป็น 5]
    3. มี สระ อิ เป็น อายุ เป็นอักขระที่ช่วยเสริมดวงเจ้าของชื่อในทางสุขภาพ ความเป็นอยู่ การดำเนินชีวิตเพื่อให้มีอายุยืนยาว [มีค่าเป็น 4]
    4. มี เป็น อุตสาหะ เป็นอักขระที่ช่วยเสริมพลังความขยันหมั่นเพียรการประกอบกิจการต่างๆ ให้เกิดผลสำเร็จแก่เจ้าของชื่อ [มีค่าเป็น 1]
    5. มี สระ อา เป็น อายุ เป็นอักขระที่ช่วยเสริมดวงเจ้าของชื่อในทางสุขภาพ ความเป็นอยู่ การดำเนินชีวิตเพื่อให้มีอายุยืนยาว [มีค่าเป็น 1]
    6. มี เป็น มนตรี อักขระตัวนี้ช่วยเสริมดวงเจ้าของชื่อทางความเป็นใหญ่ หรือประสพผลสำเร็จได้รับการอุปถัมภ์ค้ำชู [มีค่าเป็น 1]
    7. มี สระ อา เป็น อายุ เป็นอักขระที่ช่วยเสริมดวงเจ้าของชื่อในทางสุขภาพ ความเป็นอยู่ การดำเนินชีวิตเพื่อให้มีอายุยืนยาว [มีค่าเป็น 1]

    สรุปจำนวนทักษาทั้ง ๘ ในชื่อของคุณชนิดาภา มีอักขระที่เป็นบริวาร 0, อายุ 3, เดช 0, ศรี 1, มูละ 0, อุตสาหะ 2, มนตรี 1, กาลกิณี 0

    คำอธิบายเกี่ยวกับทักษาของคุณชนิดาภา
    บริวาร หมายถึง บุตร สามี ภรรยา ข้าทาสบริวารชายหญิง คนในบ้านผู้ที่อยู่ในอุปการะ ผู้ใต้บังคับบัญชา รวมไปจนถึงเพื่อนและมิตรสหายของตน (ชื่อคุณมีบริวาร 0)
    อายุ หมายถึง อายุ ความเป็นอยู่ การดำเนินชีวิตที่ต้องเพื่อให้มีอายุยืนยาว หรือมีอายุมั่นขวัญยืน หากนำตัวอักษรที่มีทักษานี้มาตั้ง เชื่อกันว่าทำให้มีอายุยืนยาว (ชื่อคุณมีอายุ 3)
    เดช หมายถึง อำนาจวาสนา บารมี เกียรติยศ และชื่อเสียงตำแหน่งหน้าที่การงาน อานุภาพอิทธิพลที่ทำให้คนเคารพยำเกรง (ชื่อคุณมีเดช 0)
    ศรี หมายถึง สิ่งที่เป็นสิริมงคลแก่ชีวิต หลักทรัพย์ โชคลาภ เสน่ห์ที่ทำให้คนรักใคร่เมตตา และศรัทธาในตัวเรา (ชื่อคุณมีศรี 1)
    มูละ หมายถึง ทุนทรัพย์ หรือมรดก ราคาและคุณค่าที่จะเพิ่มพูนให้แก่ตนเองในปัจจุบันและภายภาคหน้า (ชื่อคุณมีมูละ 0)
    อุตสาหะ หมายถึง ความขยันหมั่นเพียร การประกอบกิจการค้า และการงานอื่นๆ ให้เกิดผลสำเร็จ จากความมีมานะ อุตสาหะของตนเอง (ชื่อคุณมีอุตสาหะ 2)
    มนตรี หมายถึง ความเป็นใหญ่ หรือความสำเร็จ ได้รับการสงเคราะห์เกื้อหนุนจากผู้ใหญ่ ได้รับการส่งเสริม ในการดำเนินชีวิตและหน้าที่การงาน (ชื่อคุณมีมนตรี 1)
    กาลกิณี หมายถึง โชคร้าย อัปมงคล ความเป็นเสนียด ศัตรูคู่แข่ง อุปสรรคในการดำเนินชีวิต (ชื่อคุณมีกาลกิณี 0)


    ชื่อ ชนิดาภา มีกำลังพระเคราะห์ทั้งหมด 15 [รายละเอียดการแยกชื่อ ช=2 น=5 สระอิ=4 ด=1 สระอา=1 ภ=1 สระอา=1 ]
    นามสกุล เจริญศิริ มีกำลังพระเคราะห์ทั้งหมด 39 [รายละเอียดการแยกนามสกุล สระเอ=2 จ=6 ร=4 สระอิ=4 ญ=4 ศ=7 สระอิ=4 ร=4 สระอิ=4 ]
    รวมชื่อและนามสกุล ชนิดาภา เจริญศิริ มีกำลังพระเคราะห์ทั้งหมด 54

    คำทำนายของชื่อ ชนิดาภา (15)
    กำลังพระเคราะห์ได้เลข ๑๕ เป็นกำลังของดาวจันทร์ เป็นคนมีเสน่ห์ มีปฏิภาณว่องไว เข้ากับคนได้ทุกระดับ อ่านใจคนเก่ง มี ผู้ใหญ่คอยให้การอุปถัมภ์ค้ำจุนช่วยเหลือตลอด มักได้รับของตอบแทนทั้งสิ่งของและการเงินจากบุคคลอื่นอยู่เสมอ จุดอ่อนของ คนหมายเลข๑๕ คือ ขี้สงสารคนอื่นจึงทำให้ถูกหลอกได้ง่าย อย่าเชื่อใจใครง่าย ๆ โดยไม่ไตร่ตรอง บุคคลหมายเลข ๑๕ เป็นนัก พูดชั้นดีมีคารมดึงดูดเร้าใจผู้อื่น เหมาะกับอาชีพนักปกครอง นักบริหาร มีพรสวรรค์ทางดนตรี ศิลปะและการละคร อารมณ์ ยั่วยวน และอำนาจดึงดูดเฉพาะตัวที่รุนแรง คือ เสน่ห์แรง อำนาจมหัศจรรย์ของเลข ๑๕ ส่งผลให้ผู้ที่พบเห็นเกิดความสุดนิยม ชมชอบปรารถนาที่จะเข้าใกล้ ดึงดูดให้บุคคลเข้ามาหาได้อย่างประหลาด ผลพลอยได้คือ จะโชคดีได้รับของกำนัลความรัก ความเสน่หาจากผู้อื่น เลข ๑๕ จัดเป็นหมายเลขที่โชคดีมากจะได้รับพรประเสริฐและสามารถนำความผาสุขเอนกอนันต์มาสู่คน ทั้งปวง แต่มีเงื่อนไขว่าจะต้องไม่ใช้อำนาจลึกลับ และการได้รับพรนี้ไปทางที่ผิด

    สรุปย่อๆ : เป็นตัวเลขที่ดี มีเพื่อนมาก คนรักใคร่มากมาย อารมณ์ดี จิตใจดี เข้าได้กับทุกคน มีศิลปะในการพูด ทำให้คนรักใคร่เกื้อหนุน ดวงชะตามีเกียรติยศชื่อเสียง มีโชคลาภ


    คำทำนายของนามสกุล เจริญศิริ (39)
    กำลังพระเคราะห์ได้เลข ๓๙ ตามหลักเลขศาสตร์ถือว่าเป็นเลขกลางๆ มักจะพบกับความยุ่งยากในชีวิตอยู่บ่อยๆ และจะพบกับ เรื่องกระทบกระเทือนใจอย่างรุนแรง ความกดดันของจิตใจ เมื่อถึงขีดสุดก็อาจจะวิปริตไปได้ง่าย คือ สามารถกระทำให้สิ่งที่ ผู้อื่นไม่คาดคิด เช่น ทำร้ายตัวเองและทำร้ายผู้อื่นด้วย อารมณ์ชั่ววูบอันเกิดจากจิตใจถูกกดดันมากเกินไป ให้ระวังจะมีชื่อมือที่ ๓ จะเข้ามาก้าวก่ายในชีวิต ทำให้เกิดความระส่ำระส่ายในชีวิตและครอบครัว แต่ถึงอย่างไรก็มักมีมิตรสหายและมีมิตรสหาย ที่สนิทไม่กี่คนจะให้ความเกื้อกูลช่วยเหลือเป็นอย่างดี

    สรุปย่อๆ : ชีวิตพบเจอเรื่องยุ่งยากบ่อยๆ แต่ก็มีมิตรสหายให้ความเกื้อกูลช่วยเหลือเป็นอย่างดี


    คำทำนายของ ชื่อ + นามสกุล ชนิดาภา เจริญศิริ (54)
    กำลังพระเคราะห์ได้เลข ๕๔ เป็นเลขที่แสดงถึงนิมิตแห่งความสำเร็จ ชีวิตมักจะได้คุ้มครองจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เป็นคนรู้ง่าย มีสติ ปัญญาแตกฉานเข้าใจอะไรได้งาย อุปสรรคในชีวิตมีน้อยแต่ต้องระวังอุบัติเหตุจากยานพาหนะ และระวังเรื่องเกี่ยวกับสายตา เพราะเลข ๕๔ บวกกันได้ ๙ ดาวเกตุธาตุลม

    สรุปย่อๆ : เป็นมงคลแก่ชีวิตยิ่งที่ได้ชื่อนี้ เพราะรวมกันได้ ๙ พอดี เรื่องงาน ความรัก และอื่นๆ สำเร็จสมปรารถนา จะมีตำแหน่งสูง คนเคารพนับถือ ปัญญาดี เรียนอะไรก็แตกฉาน มีคนคอยค้ำจุนหนุนส่ง ไม่มีทางตกต่ำหรือขาดแคลน สิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง


    [เลข 54 พลังมหาราชาโชคความสำเร็จ ]
    เลข ๕๔ มีผลบวก รวมเป็น ๙
    นับว่าเข้า มงคล ชีวิตยิ่ง
    ทำการงาน ประสบผล ในทุกสิ่ง
    สำเร็จจริง ตำแหน่งสูง ดังมุ่งคอย
    คนเคารพ นับถือ จำนวนมาก
    เรียนก็หาก แตกฉาน ไม่ท้อถอย
    ปัญญาดี สติครบ ไม่เลื่อนลอย
    เป็นผลพลอย ได้ทุนเรียน ในต่างแดน
    เลขส่งผล ทำการใด ไม่ต่ำต้อย
    มีคนคอย ค้ำจุน อุดหนุนแน่น
    ไม่มีทาง ตกต่ำ หรือขาดแคลน
    เพราะมีแกน ประพฤติดี จึงเจริญ
    ดวงชะตา ว่าชื่อนี้ นั้นดีนัก
    ชีวิตจัก ก้าวหน้า พาสรรเสริญ
    สิ่งศักดิ์สิทธิ์ คุ้มครอง ไม่หมองเมิน
    เรียนก็เพลิน ปัญญาดี มีสุขใจฯ

     
  14. ไกรเกรียงยุค

    ไกรเกรียงยุค เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 มกราคม 2008
    โพสต์:
    29
    ค่าพลัง:
    +141
    ตอบคุณ sujikan

    ชื่อ : สุจิกานต์
    เกิดวันอังคาร ชื่อมีทั้งหมด 9 ตัวอักษร รวมชื่อกับนามสกุลแล้วได้กำลังพระเคราะห์ 88
    แยกตัวอักษรจากชื่อคุณสุจิกานต์แล้วมีรายละเอียดดังนี้

    1. มี เป็น อุตสาหะ เป็นอักขระที่ช่วยเสริมพลังความขยันหมั่นเพียรการประกอบกิจการต่างๆ ให้เกิดผลสำเร็จแก่เจ้าของชื่อ [มีค่าเป็น 7]
    2. มี สระ อุ เป็น มนตรี อักขระตัวนี้ช่วยเสริมดวงเจ้าของชื่อทางความเป็นใหญ่ หรือประสพผลสำเร็จได้รับการอุปถัมภ์ค้ำชู [มีค่าเป็น 1]
    3. มี เป็น บริวาร เป็นอักขระที่ช่วยเสริมดวงเจ้าของชื่อทางผู้แวดล้อม เช่น บุตร สามี ภรรยา ลูกน้อง [มีค่าเป็น 6]
    4. มี สระ อิ เป็น มนตรี อักขระตัวนี้ช่วยเสริมดวงเจ้าของชื่อทางความเป็นใหญ่ หรือประสพผลสำเร็จได้รับการอุปถัมภ์ค้ำชู [มีค่าเป็น 4]
    5. มี เป็น กาลกิณี ไม่ควรให้อักขระนี้มีในชื่อ เพื่อหลีกเลี่ยงความอับโชคและอุปสรรคต่างๆ [มีค่าเป็น 1]
    6. มี สระ อา เป็น มนตรี อักขระตัวนี้ช่วยเสริมดวงเจ้าของชื่อทางความเป็นใหญ่ หรือประสพผลสำเร็จได้รับการอุปถัมภ์ค้ำชู [มีค่าเป็น 1]
    7. มี เป็น เดช เป็นอักขระที่ช่วยเสริมบารมี อำนาจ เกียรติยศชื่อเสียง ให้มีอานุภาพอิทธิพลที่ทำให้คนเคารพยำเกรงต่อเจ้าของชื่อ [มีค่าเป็น 5]
    8. มี เป็น เดช เป็นอักขระที่ช่วยเสริมบารมี อำนาจ เกียรติยศชื่อเสียง ให้มีอานุภาพอิทธิพลที่ทำให้คนเคารพยำเกรงต่อเจ้าของชื่อ [มีค่าเป็น 3]
    9. มี ตัวการันต์ เป็น มนตรี อักขระตัวนี้ช่วยเสริมดวงเจ้าของชื่อทางความเป็นใหญ่ หรือประสพผลสำเร็จได้รับการอุปถัมภ์ค้ำชู [มีค่าเป็น 9]

    สรุปจำนวนทักษาทั้ง ๘ ในชื่อของคุณสุจิกานต์ มีอักขระที่เป็นบริวาร 1, อายุ 0, เดช 2, ศรี 0, มูละ 0, อุตสาหะ 1, มนตรี 4, กาลกิณี 1

    คำอธิบายเกี่ยวกับทักษาของคุณสุจิกานต์
    บริวาร หมายถึง บุตร สามี ภรรยา ข้าทาสบริวารชายหญิง คนในบ้านผู้ที่อยู่ในอุปการะ ผู้ใต้บังคับบัญชา รวมไปจนถึงเพื่อนและมิตรสหายของตน (ชื่อคุณมีบริวาร 1)
    อายุ หมายถึง อายุ ความเป็นอยู่ การดำเนินชีวิตที่ต้องเพื่อให้มีอายุยืนยาว หรือมีอายุมั่นขวัญยืน หากนำตัวอักษรที่มีทักษานี้มาตั้ง เชื่อกันว่าทำให้มีอายุยืนยาว (ชื่อคุณมีอายุ 0)
    เดช หมายถึง อำนาจวาสนา บารมี เกียรติยศ และชื่อเสียงตำแหน่งหน้าที่การงาน อานุภาพอิทธิพลที่ทำให้คนเคารพยำเกรง (ชื่อคุณมีเดช 2)
    ศรี หมายถึง สิ่งที่เป็นสิริมงคลแก่ชีวิต หลักทรัพย์ โชคลาภ เสน่ห์ที่ทำให้คนรักใคร่เมตตา และศรัทธาในตัวเรา (ชื่อคุณมีศรี 0)
    มูละ หมายถึง ทุนทรัพย์ หรือมรดก ราคาและคุณค่าที่จะเพิ่มพูนให้แก่ตนเองในปัจจุบันและภายภาคหน้า (ชื่อคุณมีมูละ 0)
    อุตสาหะ หมายถึง ความขยันหมั่นเพียร การประกอบกิจการค้า และการงานอื่นๆ ให้เกิดผลสำเร็จ จากความมีมานะ อุตสาหะของตนเอง (ชื่อคุณมีอุตสาหะ 1)
    มนตรี หมายถึง ความเป็นใหญ่ หรือความสำเร็จ ได้รับการสงเคราะห์เกื้อหนุนจากผู้ใหญ่ ได้รับการส่งเสริม ในการดำเนินชีวิตและหน้าที่การงาน (ชื่อคุณมีมนตรี 4)
    กาลกิณี หมายถึง โชคร้าย อัปมงคล ความเป็นเสนียด ศัตรูคู่แข่ง อุปสรรคในการดำเนินชีวิต (ชื่อคุณมีกาลกิณี 1)


    สำหรับคุณสุจิกานต์ ผู้เกิดวันอังคาร
    [​IMG] เสริมดวงทางผู้แวดล้อม เช่น บุตร-ภรรยา-ผู้ใต้บังคับบัญชา ให้ใช้ตัวอักษรกลุ่ม บริวาร คือพวก จ ฉ ช ซ ฌ ญ ในการตั้งชื่อ คือให้อักษรเหล่านี้มีในชื่อของคุณ
    [​IMG] เสริมดวงทางการดำเนินชีวิตที่ต้องเพื่อให้มีอายุยืนยาว หรือมีอายุมั่นขวัญยืน ให้ใช้ตัวอักษรกลุ่ม อายุ คือ ฎ ฏ ฐ ฑ ฒ ณ ในการตั้งชื่อ คือให้อักษรเหล่านี้มีในชื่อของคุณ
    [​IMG] เสริมดวงทางอำนาจวาสนา บารมี เกียรติยศ และชื่อเสียงตำแหน่งหน้าที่การงาน ให้ใช้ตัวอักษรกลุ่ม เดช คือ ด ต ถ ท ธ น ในการตั้งชื่อ คือให้อักษรเหล่านี้มีในชื่อของคุณ
    [​IMG] เสริมดวงในสิ่งที่เป็นสิริมงคลแก่ชีวิต หลักทรัพย์ โชคลาภ เสน่ห์ที่ทำให้คนรัก ให้ใช้ตัวอักษรกลุ่ม ศรี คือ บ ป ผ ฝ พ ฟ ภ ม ในการตั้งชื่อ ให้อักษรเหล่านี้มีในชื่อของคุณ
    [​IMG] เสริมดวงทางทรัพย์สิน การงาน หลักฐานความเป็นอยู่ ให้ใช้ตัวอักษรกลุ่ม มูละ คือ ย ร ล ว ในการตั้งชื่อ คือให้อักษรเหล่านี้มีในชื่อของคุณ
    [​IMG] เสริมพลังความมุ่งมั่น ขยันหมั่นเพียรในการประกอบกิจการค้า ให้ใช้ตัวอักษรกลุ่ม อุตสาหะ คือ ศ ษ ส ห ฬ ฮ ในการตั้งชื่อ คือให้อักษรเหล่านี้มีในชื่อของคุณ
    [​IMG] เสริมดวงทางความเป็นใหญ่ หรือประสพผลสำเร็จได้รับการอุปถัมภ์ค้ำชู ให้ใช้ตัวอักษรกลุ่ม มนตรี คือ สระทั้งหมด ในการตั้งชื่อ คือให้อักษรเหล่านี้มีในชื่อของคุณ
    [​IMG] หลีกเลี่ยงหรือไม่ควรใช้ อักษรกลุ่ม กาลกิณี คือ ก ข ค ฆ ง ในการตั้งชื่อ คืออย่าให้อักษรเหล่านี้มีในชื่อของคุณเพื่อหลีกเลี่ยงความไม่เป็นมงคล ความอับโชคและอุปสรรคต่างๆ


    ชื่อ สุจิกานต์ มีกำลังพระเคราะห์ทั้งหมด 37 [รายละเอียดการแยกชื่อ ส=7 สระอุ=1 จ=6 สระอิ=4 ก=1 สระอา=1 น=5 ต=3 ตัวการันต์=9 ]
    นามสกุล เขื่อนดำรงตระกูล มีกำลังพระเคราะห์ทั้งหมด 51 [รายละเอียดการแยกนามสกุล สระเอ=2 ข=2 สระอือ=7 ไม้เอก=1 อ=6 น=5 ด=1 สระอำ=1 ร=4 ง=2 ต=3 ร=4 สระอะ=4 ก=1 สระอู=2 ล=6 ]
    รวมชื่อและนามสกุล สุจิกานต์ เขื่อนดำรงตระกูล มีกำลังพระเคราะห์ทั้งหมด 88

    คำทำนายของชื่อ สุจิกานต์ (37)
    กำลังพระเคราะห์ได้เลข ๓๗ ถือว่าเป็นเลขร้าย ถ้าเกี่ยวข้องกับผู้ใดให้ฟังระวังการทะเลาะวิวาท ความวิบัติอันรุนแรง การขัดแย้งกัน ตลอดจนต้องทุกข์ทรมานจากโชคร้าย การผ่าตัด อุบัติเหตุ ความเสียหายที่เกิดขึ้นอย่างรุนแรงชีวิตเกิดจุดแตกหัก มีมุมหักเห อาจทำ ให้คู่ครองมีเหตุอันเป็นไป ทำให้เจ้าตัวต้องเป็นหม้าย ชีวิตมีมุมหักเหตลอดเวลาขึ้น ๆ ลง ๆ ไม่ราบรื่นนัก ล้มละลายชีวิตต้องเริ่มต้น ใหม่อยู่เสมอ มักเกี่ยวข้องกับความตาย ชีวิตใครตกอยู่ภายใต้อิทธิพลหมายเลข ๓๗ รีบหาทางแก้ไข

    สรุปย่อๆ : ไม่ดีเลย ชีวิตมีแต่เรื่องขัดแย้ง ทะเลาะวิวาท โชคร้าย ผ่าตัด อุบัติเหตุ คู่ครองมีเหตุให้เป็นไป พรัดพราก ชีวิตมีมุมหักเหตลอดเวลาขึ้น ๆ ลง ๆ ไม่ราบรื่นนัก


    คำทำนายของนามสกุล เขื่อนดำรงตระกูล (51)
    กำลังพระเคราะห์ได้เลข ๕๑ บวกกันได้ ๖ ดาวศุกร์ ถือว่าเป็นเลขดีเลขหนึ่งเพราะเป็นดาวศุภเคราะห์ บ่งถึงความสำเร็จ มีมิตรสหาย มาก มีรสนิยมในทางศิลป์ ฝีมือละเอียดอ่อนปราณีต เลข ๕ ดาวพฤหัส เลข ๑ ดาวอาทิตย์ ธาตุไฟทั้งคู่ จึงส่งเสริมให้มีอำนาจ สติ- ปัญญาแตกฉาน อำนวยความสำเร็จให้กับชีวิตเป็นอย่างดี

    สรุปย่อๆ : เป็นเลขที่ดีมีมงคล มีความเจริญด้านการงาน การเรียน เรื่องความรัก สารพัด ไม่ติดขัด มีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือ มีพรสวรรค์ทางสร้างสรรค์ ศิลปะ ดนตรี การพูด มีเสน่ห์


    คำทำนายของ ชื่อ + นามสกุล สุจิกานต์ เขื่อนดำรงตระกูล (88)
    กำลังพระเคราะห์ได้เลข ๘๘ เป็นเลขแข็งเลขหนึ่ง เพราะเลข ๘ สองตัวบ่งถึงราหูกำลังสอง ชีวิตจะรุดหน้าไปอย่างรวดเร็ว พบกับความสำเร็จอย่างผาดโผนแต่อิทธิพลของดาวราหูทำให้ลุ่มหลงเอาแต่ใจตนเองเป็นที่ตั้ง ไม่เห็นใจใครมักเห็นผิดเป็นชอบ ได้ง่าย ไม่ยอมฟังคำตักเตือนของผู้ใด ชีวิตต้องระวังอุบัติเหตุ จะมรณะกรรมอย่างผิดปกติ เช่น อุบัติเหตุ ฆ่าตัวตาย ถูกฆ่า

    สรุปย่อๆ : ชีวิตประสบความสำเร็จอย่างรวดเร็ว แต่ระวังเรื่องอุบัติเหตุ หรือสิ่งที่ไม่คาดคิดอย่างฉับพลัน


    [เลข 88 พลังความสำเร็จที่แฝงความความร้ายแรง ]
    เลข ๘๘ ต้องระวัง เป็นอย่างมาก
    รับผลจาก อิทธิพล ดาวราหู
    ถึง 2 ครั้ง อุปสรรค หนักน่าดู
    ตามที่รู้ จงระวัง และตั้งใจ
    ความมั่นคง ชีวิตสูง เพราะคุณเก่ง
    ให้บานเบ่ง อย่างเหลือเชื่อ เมื่อขานไข
    แต่เลขส่ง ให้ทะยาน สูงเกินไป
    ไม่ฟังใคร หลงลาภยศ จนหมดตัว
    ต้องระวัง อุบัติเหตุ เภทร้ายแรง
    ชื่อแสดง ไร้มงคล เกิดผลทั่ว
    เติมควบกล้ำ พยัญชนะ คละบางตัว
    จะได้ชัวร์ เลข ๙๙-๑๐๐ จะรุ่งเรือง
    ดวงชะตา สุขสำเร็จ เหนือคาดหมาย
    จุดเสียทาย ว่าดื้อดึง ถึงจุดเรื่อง
    ว่าดาวเคราะห์ เกาะกุม ให้ขัดเคือง
    ตกอยู่เยื้อง อันตราย หลายอย่างแลฯ



     
  15. ไกรเกรียงยุค

    ไกรเกรียงยุค เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 มกราคม 2008
    โพสต์:
    29
    ค่าพลัง:
    +141
    ตอบคุณ chachamnan

    ชื่อ : สุดสาคร
    เกิดวันศุกร์ ชื่อมีทั้งหมด 7 ตัวอักษร รวมชื่อกับนามสกุลแล้วได้กำลังพระเคราะห์ 41
    แยกตัวอักษรจากชื่อคุณสุดสาครแล้วมีรายละเอียดดังนี้

    1. มี เป็น บริวาร เป็นอักขระที่ช่วยเสริมดวงเจ้าของชื่อทางผู้แวดล้อม เช่น บุตร สามี ภรรยา ลูกน้อง [มีค่าเป็น 7]
    2. มี สระ อุ เป็น อายุ เป็นอักขระที่ช่วยเสริมดวงเจ้าของชื่อในทางสุขภาพ ความเป็นอยู่ การดำเนินชีวิตเพื่อให้มีอายุยืนยาว [มีค่าเป็น 1]
    3. มี เป็น อุตสาหะ เป็นอักขระที่ช่วยเสริมพลังความขยันหมั่นเพียรการประกอบกิจการต่างๆ ให้เกิดผลสำเร็จแก่เจ้าของชื่อ [มีค่าเป็น 1]
    4. มี เป็น บริวาร เป็นอักขระที่ช่วยเสริมดวงเจ้าของชื่อทางผู้แวดล้อม เช่น บุตร สามี ภรรยา ลูกน้อง [มีค่าเป็น 7]
    5. มี สระ อา เป็น อายุ เป็นอักขระที่ช่วยเสริมดวงเจ้าของชื่อในทางสุขภาพ ความเป็นอยู่ การดำเนินชีวิตเพื่อให้มีอายุยืนยาว [มีค่าเป็น 1]
    6. มี เป็น เดช เป็นอักขระที่ช่วยเสริมบารมี อำนาจ เกียรติยศชื่อเสียง ให้มีอานุภาพอิทธิพลที่ทำให้คนเคารพยำเกรงต่อเจ้าของชื่อ [มีค่าเป็น 4]
    7. มี เป็น กาลกิณี ไม่ควรให้อักขระนี้มีในชื่อ เพื่อหลีกเลี่ยงความอับโชคและอุปสรรคต่างๆ [มีค่าเป็น 4]

    สรุปจำนวนทักษาทั้ง ๘ ในชื่อของคุณสุดสาคร มีอักขระที่เป็นบริวาร 2, อายุ 2, เดช 1, ศรี 0, มูละ 0, อุตสาหะ 1, มนตรี 0, กาลกิณี 1

    คำอธิบายเกี่ยวกับทักษาของคุณสุดสาคร
    บริวาร หมายถึง บุตร สามี ภรรยา ข้าทาสบริวารชายหญิง คนในบ้านผู้ที่อยู่ในอุปการะ ผู้ใต้บังคับบัญชา รวมไปจนถึงเพื่อนและมิตรสหายของตน (ชื่อคุณมีบริวาร 2)
    อายุ หมายถึง อายุ ความเป็นอยู่ การดำเนินชีวิตที่ต้องเพื่อให้มีอายุยืนยาว หรือมีอายุมั่นขวัญยืน หากนำตัวอักษรที่มีทักษานี้มาตั้ง เชื่อกันว่าทำให้มีอายุยืนยาว (ชื่อคุณมีอายุ 2)
    เดช หมายถึง อำนาจวาสนา บารมี เกียรติยศ และชื่อเสียงตำแหน่งหน้าที่การงาน อานุภาพอิทธิพลที่ทำให้คนเคารพยำเกรง (ชื่อคุณมีเดช 1)
    ศรี หมายถึง สิ่งที่เป็นสิริมงคลแก่ชีวิต หลักทรัพย์ โชคลาภ เสน่ห์ที่ทำให้คนรักใคร่เมตตา และศรัทธาในตัวเรา (ชื่อคุณมีศรี 0)
    มูละ หมายถึง ทุนทรัพย์ หรือมรดก ราคาและคุณค่าที่จะเพิ่มพูนให้แก่ตนเองในปัจจุบันและภายภาคหน้า (ชื่อคุณมีมูละ 0)
    อุตสาหะ หมายถึง ความขยันหมั่นเพียร การประกอบกิจการค้า และการงานอื่นๆ ให้เกิดผลสำเร็จ จากความมีมานะ อุตสาหะของตนเอง (ชื่อคุณมีอุตสาหะ 1)
    มนตรี หมายถึง ความเป็นใหญ่ หรือความสำเร็จ ได้รับการสงเคราะห์เกื้อหนุนจากผู้ใหญ่ ได้รับการส่งเสริม ในการดำเนินชีวิตและหน้าที่การงาน (ชื่อคุณมีมนตรี 0)
    กาลกิณี หมายถึง โชคร้าย อัปมงคล ความเป็นเสนียด ศัตรูคู่แข่ง อุปสรรคในการดำเนินชีวิต (ชื่อคุณมีกาลกิณี 1)


    สำหรับคุณสุดสาคร ผู้เกิดวันศุกร์
    [​IMG] เสริมดวงทางผู้แวดล้อม เช่น บุตร-ภรรยา-ผู้ใต้บังคับบัญชา ให้ใช้ตัวอักษรกลุ่ม บริวาร คือพวก ศ ษ ส ห ฬ ฮ ในการตั้งชื่อ คือให้อักษรเหล่านี้มีในชื่อของคุณ
    [​IMG] เสริมดวงทางการดำเนินชีวิตที่ต้องเพื่อให้มีอายุยืนยาว หรือมีอายุมั่นขวัญยืน ให้ใช้ตัวอักษรกลุ่ม อายุ คือ สระทั้งหมด ในการตั้งชื่อ คือให้อักษรเหล่านี้มีในชื่อของคุณ
    [​IMG] เสริมดวงทางอำนาจวาสนา บารมี เกียรติยศ และชื่อเสียงตำแหน่งหน้าที่การงาน ให้ใช้ตัวอักษรกลุ่ม เดช คือ ก ข ค ฆ ง ในการตั้งชื่อ คือให้อักษรเหล่านี้มีในชื่อของคุณ
    [​IMG] เสริมดวงในสิ่งที่เป็นสิริมงคลแก่ชีวิต โชคลาภ เสน่ห์ที่ทำให้คนรัก ให้ใช้ตัวอักษรกลุ่ม ศรี คือ จ ฉ ช ซ ฌ ญ ในการตั้งชื่อ ให้อักษรเหล่านี้มีในชื่อของคุณ
    [​IMG] เสริมดวงทางทรัพย์สิน การงาน หลักฐานความเป็นอยู่ ให้ใช้ตัวอักษรกลุ่ม มูละ คือ ฎ ฏ ฐ ฑ ฒ ณ ในการตั้งชื่อ คือให้อักษรเหล่านี้มีในชื่อของคุณ
    [​IMG] เสริมพลังความมุ่งมั่น ขยันหมั่นเพียรในการประกอบกิจการค้า ให้ใช้ตัวอักษรกลุ่ม อุตสาหะ คือ ด ต ถ ท ธ น ในการตั้งชื่อ คือให้อักษรเหล่านี้มีในชื่อของคุณ
    [​IMG] เสริมดวงทางความเป็นใหญ่ หรือประสพผลสำเร็จได้รับการอุปถัมภ์ค้ำชู ให้ใช้ตัวอักษรกลุ่ม มนตรี คือ บ ป ผ ฝ พ ฟ ภ ม ในการตั้งชื่อ คือให้อักษรเหล่านี้มีในชื่อของคุณ
    [​IMG] หลีกเลี่ยงหรือไม่ควรใช้ อักษรกลุ่ม กาลกิณี คือ ย ร ล ว ในการตั้งชื่อ คืออย่าให้อักษรเหล่านี้มีในชื่อของคุณเพื่อหลีกเลี่ยงความไม่เป็นมงคล ความอับโชคและอุปสรรคต่างๆ


    ชื่อ สุดสาคร มีกำลังพระเคราะห์ทั้งหมด 25 [รายละเอียดการแยกชื่อ ส=7 สระอุ=1 ด=1 ส=7 สระอา=1 ค=4 ร=4 ]
    นามสกุล ชาชำนาญ มีกำลังพระเคราะห์ทั้งหมด 16 [รายละเอียดการแยกนามสกุล ช=2 สระอา=1 ช=2 สระอำ=1 น=5 สระอา=1 ญ=4 ]
    รวมชื่อและนามสกุล สุดสาคร ชาชำนาญ มีกำลังพระเคราะห์ทั้งหมด 41

    คำทำนายของชื่อ สุดสาคร (25)
    กำลังพระเคราะห์ได้เลข ๒๕ เลข ๒ ดาวจันทร์ เลข ๕ ดาวพฤหัส ซึ่งเป็นดาวศุภเคราะห์ทั้งคู่ ดูเผิน ๆ เป็นเลขดี แต่เลขคู่นี้กว่า จะสำเร็จต้องผ่านอุปสรรคและการต่อสู้อย่างเหน็ดเหนื่อย เพราะเลข ๒๕ บวกกันได้ ๗ ดาวเสาร์ ดาวทุกข์โทษและอุปสรรค ความสำเร็จของบุคคลเลข ๒๕ ต้องอาศัยความขยันหมั่นเพียรและฟันฝ่าอุปสรรคต่าง ๆ ด้วยลำแข้งของตนเอง จึงจะบรรลุ ความสำเร็จตามต้องการกว่าจะผ่านพ้นไปได้ ต้องใช้ความพยายามและอดทนเป็นอย่างสูงเลข๒๕ บวกกันได้ เลข ๗ จาก อิทธิพลของเลข๗ ดาวเสาร์ ส่งผลให้ชีวิตพบกับภาวะคับขันลำเค็ญอย่างสุดขีด ถูกศัตรูปองร้าย ถูกกลั่นแกล้ง ถูกอำนาจมืด คุกคาม ถูกปล้น ถูกจี้ ถูกทำร้ายโดยไม่ได้ตั้งใจ ชีวิตจะพบกับความผันผวนอย่างรุนแรง อาจถูกปองร้ายจนถึงแก่ชีวิต อันเนื่อง จากการแก้ไขปัญหาในหน้าที่การงานทุกกรณี ปัญหาครอบครัวก็จะเกิดจุดแตกหัก มักได้รับทุกข์จากกรรมเก่าที่มองไม่เห็น (ชีวิตของบุคคลเลข ๒๕ เหนื่อยมาก) เลข ๒๕ ประกอบด้วยสองธาตุ เลข ๒ ธาตุน้ำ และเลข ๕ ธาตุไฟ ธาตุทั้งสองไม่กิน กันอยู่แล้ว จึงส่งผลให้บุคคลเลข ๒๕ ต้องประสบกับการเปลี่ยนแปลง ทำให้ชีวิตขึ้น ๆ ลง ๆ หาความแน่นอนไม่ได้

    สรุปย่อๆ : ชีวิตมีอุปสรรคมาก กว่าจะประสบความสำเร็จต้องเจออุปสรรคมากมาย ถูกศัตรูปองร้าย ถูกกลั่นแกล้ง ถูกอำนาจมืดคุกคาม ถูกปล้น ถูกจี้ ชีวิตจะพบกับความผันผวนอย่างรุนแรง อาจถูกปองร้ายจนถึงแก่ชีวิต ต้องประสบกับการเปลี่ยนแปลง ทำให้ชีวิตขึ้น ๆ ลง ๆ หาความแน่นอนไม่ได้

    คำทำนายของนามสกุล ชาชำนาญ (16)
    กำลังพระเคราะห์ได้เลข ๑๖ บวกกันได้ ๗ ดาวเสาร์ ดาวแห่งความทุกข์ อุปสรรค ปัญหา อับโชค บุคคลหมายเลข ๑๖ ต้องต่อ สู้ชีวิตด้วยความลำบากต้องฟันฝ่าอุปสรรคนา ๆ นับประการ ชีวิตมักจะประสบกับโชคร้ายมากกว่าความสำเร็จ หมายเลข ๑๖ นี้เป็นกำลังดาวโสฬส ถึงแม้จะสามารถคุ้มโทษคุ้มภัยได้ แต่อิทธิพลของ ๗ ดาวเสาร์ก็มักจะคุกคามชีวิต แม้จะมีวาสนาสูง เกิด เป็นลูกเศรษฐี ลูกคนรวย ชีวิตก็ต้องมีอุปสรรค มีศัตรูมาก มักจะแพ้ภัยจากศัตรู บุคคลหมายเลข ๑๖ หากมีความสำเร็จของชีวิต ที่ยิ่งใหญ่ ต้องระวังจะพบจุดจบอย่างไม่คาดคิด ถูกคนปองร้าย ถูกอำนาจมืดคุกคาม จะตกต่ำในบั้นปลายของชีวิต หมายเลข ๑๖ ไม่เหมาะกับสุภาพสตรี จะทำให้ผิดหวังในเรื่องความรักทุกรูปแบบ เช่น แต่งงานช้า ไม่ได้แต่งงาน แต่งแล้วต้องเลิก ได้พ่อหม้าย เป็นสามี เป็นเมียน้อย กินน้ำใต้ศอกคนอื่น หรือเป็นหม้ายก่อนวัยอันควร เลข ๑๖ เป็นป้อมปราการแห่งการหักพังหรือผู้แพ้ สัญลักษณ์ที่ลึกลับที่สุด ตามปูมโหรโบราณมีรูปหอคอยสูงที่ถูกสายฟ้าฟาด มีคนสวมมงกุฎตกจากหอคอย เลข ๑๖ จึงเตือน ให้ระวังชะตากรรมร้ายที่รออยู่เบื้องหน้า จะมีอันตรายจากอุบัติเหตุและความล้มเหลวอย่างปัจจุบันทันด่วน ให้เชื่อลางสังหรณ์ ที่มักจะปรากฏเตือนอันตรายล่วงหน้า เพราะมีส่วนที่จะเป็นจริงมาก อย่าคิดว่าเป็นสิ่งไร้สาระ ถ้าคิดเช่นนั้นจะต้องเสียใจกับ ความผิดพลาดที่เกิดขึ้น

    สรุปย่อๆ : มีความทุกข์ อุปสรรค ปัญหา อับโชค วิตมักจะประสบกับโชคร้ายมากกว่าความสำเร็จ แม้จะมีวาสนาสูง เกิดเป็นลูกเศรษฐี ลูกคนรวย ชีวิตก็ต้องมีอุปสรรค มีศัตรูมาก มักจะแพ้ภัยจากศัตรู หากมีความสำเร็จของชีวิตที่ยิ่งใหญ่ ต้องระวังจะพบจุดจบอย่างไม่คาดคิด ถูกคนปองร้าย ถูกอำนาจมืดคุกคาม จะตกต่ำในบั้นปลายของชีวิต เลขนี้ไม่เหมาะกับสุภาพสตรี จะทำให้ผิดหวังในเรื่องความรักทุกรูปแบบ เช่น แต่งงานช้า ไม่ได้แต่งงาน แต่งแล้วต้องเลิก ได้พ่อหม้าย เป็นสามี เป็นเมียน้อย กินน้ำใต้ศอกคนอื่น หรือเป็นหม้ายก่อนวัยอันควร


    คำทำนายของ ชื่อ + นามสกุล สุดสาคร ชาชำนาญ (41)
    กำลังพระเคราะห์ได้เลข ๔๑ บ่งถึงความสำเร็จในชีวิตเป็นอย่างดี ผู้ใหญ่มักจะให้การอุปถัมภ์ ปัญญาว่องไว มีสมองปราดเปรื่อง ตั้งแต่วัยเด็กเป็นคนเข้ากับมิตรสหายได้อย่างสนิท แต่จะซ่อนความใฝ่ฝันทะเยอทะยานไว้ไม่ให้ใครเห็น เพราะเลข ๔๑ บวกกันได้ เลข ๕ ดาวพฤหัส เลข ๕ ธาตุไฟ

    สรุปย่อๆ : ดีมาก มีความรุ่งโรจน์ สุขสบาย เป็นคนฉลาด ชีวิตไม่ตกต่ำ มีคนคอยช่วยมากมาย เพื่อนมาก ควรเสริมชะตาด้วยการทำบุญ


    [เลข 41 พลังมหาจักรวาล ]
    เลข ๔๑ ชื่อสกุล รวมกันได้
    เลขนี้ไซร้ ดีมาก ความหลากหลาย
    เพราะบอกถึง ความรุ่งโรจน์ สุขสบาย
    ส่งผลทาย ให้ชีวิต สุขสมปอง
    ทั้งคุณเป็น คนที่มี ความฉลาด
    งานมุ่งมาตร สำเร็จผล ดลสนอง
    ชีวิตคุณ ไม่ตกต่ำ ค้ำประคอง
    มีคนปอง ช่วยเหลือ ทุกเวลา
    ด้านมนุษย์ สัมพันธ์ นั้นเป็นเลิศ
    ให้ก่อเกิด เพื่อนมากมาย อยากมาหา
    เข้าผู้อื่น ได้ดี มีเฮฮา
    เสริมชะตา ควรทำบุญ ทุนยิ่งดี
    ดวงชะตา ว่าชื่อนี้ นั้นดีมาก
    ได้สุขจาก ความสำเร็จ เสร็จสุขี
    ความมุ่งหวัง เกื้อกูลเสริม ปัญญาดี
    สมวจี กล่าวไว้ ในชะตาฯ



     
  16. คนทัย

    คนทัย สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 มกราคม 2010
    โพสต์:
    0
    ค่าพลัง:
    +0
    สวัสดีค่ะรบกวนด้วยค่ะ

    เกิด วันเสาร์ ที่ 26 มีนาคม 2531
    ชื่อ กิตติยา อ่านว่า กิด-ติ-ยา
    นามสกุล วิรัตตยานนท์ อ่านว่า วิ-รัด-ตะ-ยา-นน
    ขอบคุณมากค่ะ
     
  17. ไกรเกรียงยุค

    ไกรเกรียงยุค เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 มกราคม 2008
    โพสต์:
    29
    ค่าพลัง:
    +141
    ตอบคุณ คนทัย

    ชื่อ : กิตติยา คำอ่าน : กิดติยา คำแปล : หญิงผู้มีชื่อเสียงที่ดี, หญิงผู้มีชื่อเสียงอันเลื่องลือ [เพศ : หญิง]
    เกิดวันเสาร์ ชื่อมีทั้งหมด 7 ตัวอักษร รวมชื่อกับนามสกุลแล้วได้กำลังพระเคราะห์ 77
    แยกตัวอักษรจากชื่อคุณกิตติยาแล้วมีรายละเอียดดังนี้

    1. มี เป็น อุตสาหะ เป็นอักขระที่ช่วยเสริมพลังความขยันหมั่นเพียรการประกอบกิจการต่างๆ ให้เกิดผลสำเร็จแก่เจ้าของชื่อ [มีค่าเป็น 1]
    2. มี สระ อิ เป็น มูละ เป็นอักขระที่ช่วยเสริมทุนทรัพย์หรือมรดก ราคาและคุณค่าที่จะเพิ่มพูนให้เจ้าของชื่อ [มีค่าเป็น 4]
    3. มี เป็น บริวาร เป็นอักขระที่ช่วยเสริมดวงเจ้าของชื่อทางผู้แวดล้อม เช่น บุตร สามี ภรรยา ลูกน้อง [มีค่าเป็น 3]
    4. มี เป็น บริวาร เป็นอักขระที่ช่วยเสริมดวงเจ้าของชื่อทางผู้แวดล้อม เช่น บุตร สามี ภรรยา ลูกน้อง [มีค่าเป็น 3]
    5. มี สระ อิ เป็น มูละ เป็นอักขระที่ช่วยเสริมทุนทรัพย์หรือมรดก ราคาและคุณค่าที่จะเพิ่มพูนให้เจ้าของชื่อ [มีค่าเป็น 4]
    6. มี เป็น เดช เป็นอักขระที่ช่วยเสริมบารมี อำนาจ เกียรติยศชื่อเสียง ให้มีอานุภาพอิทธิพลที่ทำให้คนเคารพยำเกรงต่อเจ้าของชื่อ [มีค่าเป็น 8]
    7. มี สระ อา เป็น มูละ เป็นอักขระที่ช่วยเสริมทุนทรัพย์หรือมรดก ราคาและคุณค่าที่จะเพิ่มพูนให้เจ้าของชื่อ [มีค่าเป็น 1]

    สรุปจำนวนทักษาทั้ง ๘ ในชื่อของคุณกิตติยา มีอักขระที่เป็นบริวาร 2, อายุ 0, เดช 1, ศรี 0, มูละ 3, อุตสาหะ 1, มนตรี 0, กาลกิณี 0

    คำอธิบายเกี่ยวกับทักษาของคุณกิตติยา
    บริวาร หมายถึง บุตร สามี ภรรยา ข้าทาสบริวารชายหญิง คนในบ้านผู้ที่อยู่ในอุปการะ ผู้ใต้บังคับบัญชา รวมไปจนถึงเพื่อนและมิตรสหายของตน (ชื่อคุณมีบริวาร 2)
    อายุ หมายถึง อายุ ความเป็นอยู่ การดำเนินชีวิตที่ต้องเพื่อให้มีอายุยืนยาว หรือมีอายุมั่นขวัญยืน หากนำตัวอักษรที่มีทักษานี้มาตั้ง เชื่อกันว่าทำให้มีอายุยืนยาว (ชื่อคุณมีอายุ 0)
    เดช หมายถึง อำนาจวาสนา บารมี เกียรติยศ และชื่อเสียงตำแหน่งหน้าที่การงาน อานุภาพอิทธิพลที่ทำให้คนเคารพยำเกรง (ชื่อคุณมีเดช 1)
    ศรี หมายถึง สิ่งที่เป็นสิริมงคลแก่ชีวิต หลักทรัพย์ โชคลาภ เสน่ห์ที่ทำให้คนรักใคร่เมตตา และศรัทธาในตัวเรา (ชื่อคุณมีศรี 0)
    มูละ หมายถึง ทุนทรัพย์ หรือมรดก ราคาและคุณค่าที่จะเพิ่มพูนให้แก่ตนเองในปัจจุบันและภายภาคหน้า (ชื่อคุณมีมูละ 3)
    อุตสาหะ หมายถึง ความขยันหมั่นเพียร การประกอบกิจการค้า และการงานอื่นๆ ให้เกิดผลสำเร็จ จากความมีมานะ อุตสาหะของตนเอง (ชื่อคุณมีอุตสาหะ 1)
    มนตรี หมายถึง ความเป็นใหญ่ หรือความสำเร็จ ได้รับการสงเคราะห์เกื้อหนุนจากผู้ใหญ่ ได้รับการส่งเสริม ในการดำเนินชีวิตและหน้าที่การงาน (ชื่อคุณมีมนตรี 0)
    กาลกิณี หมายถึง โชคร้าย อัปมงคล ความเป็นเสนียด ศัตรูคู่แข่ง อุปสรรคในการดำเนินชีวิต (ชื่อคุณมีกาลกิณี 0)


    ชื่อ กิตติยา มีกำลังพระเคราะห์ทั้งหมด 24 [รายละเอียดการแยกชื่อ ก=1 สระอิ=4 ต=3 ต=3 สระอิ=4 ย=8 สระอา=1 ]
    นามสกุล วิรัตตยานนท์ มีกำลังพระเคราะห์ทั้งหมด 53 [รายละเอียดการแยกนามสกุล ว=6 สระอิ=4 ร=4 ไม้หันอากาศ=4 ต=3 ต=3 ย=8 สระอา=1 น=5 น=5 ท=1 ตัวการันต์=9 ]
    รวมชื่อและนามสกุล กิตติยา วิรัตตยานนท์ มีกำลังพระเคราะห์ทั้งหมด 77

    คำทำนายของชื่อ กิตติยา (24)
    กำลังพระเคราะห์ได้เลข ๒๔ ดาวจันทร์กับดาวพุธเป็นดาวคู่มิตรกัน จึงทำให้เป็นคนมีเพื่อนมาก และเพื่อนฝูงมักจะให้การอุปถัมภ์ ค้ำชูเป็นอย่างดี เป็นคนมีกิริยามารยาทนุ่มนาวเป็นที่รักของคนทั่วไป เป็นคนมีสติปัญญาว่องไวแตกฉานมีเสน่ห์รุนแรง เป็นคนหยิ่ง มองการไกล เข้าใจสิ่งแวดล้อมรอบตัวได้อย่างรวดเร็วโดยไม่ต้องไต่ถาม เป็นคนละเอียดอ่อนไม่ฉาบฉวย เข้าถึงอารมณ์ศิลป์ เป็น คนนุ่มนวล โรแมนติก ไม่ชอบการแสดงอำนาจ มักจะมีโชคลาภ ได้รับการช่วยเหลือจากบุคคลอื่น เลข ๒๔ บวกกันได้ ๖ ดาวศุกร์ หากใครเป็นศิลปิน และตกอยู่ภายใต้อิทธิพลเลข ๒๔ มักจะเป็นศิลปินเอก สามารถแสดงอารมณ์ความรู้สึกได้อย่างดีเยี่ยม (ตีบทแตก) เลข ๒๔ ยังเหมาะกับนักการค้า เพราะมีความชำนาญงานปฏิภาณเฉียบแหลม เข้าใจงานอย่างลึกซึ้ง เข้ากับใครได้ง่ายบุคคลหมายเลข ๒๔ จะทำให้ได้รับการช่วยเหลือจากผู้มีอำนาจอิทธิพล และบ่งบอกว่าจะต้องรู้จักเกี่ยวพันกับคนในสังคมขั้นสูงที่มีหน้าที่การงานใหญ่ โตหมายเลขนี้ช่วยเพิ่มพูนความสำเร็จทางการเงินและได้รับความสุขในด้านความรัก ซึ่งจะได้จากวงอาชีพที่เกี่ยวข้องกับเรื่องรัก ๆ ใคร่ ๆ ศิลปะ งานที่ต้องใช้ปัญญาและคำพูด งานที่คลุกคลีกับเพศตรงตรงข้าม คำเตือนสำหรับบุคคลที่ได้รับอิทธิพลเลข ๒๔ คือการ หลงระเริง ทรนงในเรื่องความรัก การงาน การเงิน เนื่องจากได้ทุกอย่างมาโดยไม่ต้องลงทุน ลงแรง หากประพฤติคบไม่ดีในชาตินี้ ชาติหน้าอาจต้องพบกับชะตากรรม

    สรุปย่อๆ : สมบูรณ์พูนผล ชีวิตไม่ยุ่งยาก เป็นคนฉลาดมีปฏิภาณไหวพริบ ไม่ถือตัว มีเพื่อนมากมาย เป็นคนดีมีเมตตา เอื้อเฟื้อช่วยเหลือผู้อื่น หากมุ่งมั่นที่จะเป็นดารา นักร้อง ศิลปินจะประสบความสำเร็จ มีชื่อเสียงโด่งดัง แต่อย่าประมาทกับการดำรงชีวิตให้ทำบุญบ้างดีเสริมดวงชะตาได้ดีมากๆ

    คำทำนายของนามสกุล วิรัตตยานนท์ (53)
    กำลังพระเคราะห์ได้เลข ๕๓ เป็นเลขกลางๆ เพราะเลข ๕ เป็นธาตุไฟ เลข ๓ เป็นธาตุน้ำ เมื่อน้ำกับไฟอยู่ร่วมกันย่อมมีทั้งดีและร้าย สลับกันไป เลข ๕ จะนำความสำเร็จในชีวิตมาให้เป็นอย่างดี แต่ต้องระวังเลข ๓ จะทำให้อนาคตเบื้องหน้ามีมุมหักเหเปลี่ยนแบบไป จะมีบุคคลชั่วร้ายบางคนมาเบนวิถีชีวิตให้เปลี่ยนไปในทางเสื่อม อย่าหูเบาเชื่อใจใครง่ายนัก และอย่าได้สมาคมกับบุคคลที่ไม่น่าไว้วางใจ

    สรุปย่อๆ : ชีวิตมีทั้งดีและร้ายปะปนกันไป ไม่มากไม่น้อย อย่าหูเบาเชื่อคนง่าย ให้ดำเนินชีวิตด้วยความไม่ประมาท ทำอะไรให้รอบคอบ จะเกิดผลดีและชีวิตจะประสบความสำเร็จ


    คำทำนายของ ชื่อ + นามสกุล กิตติยา วิรัตตยานนท์ (77)
    กำลังพระเคราะห์ได้เลข ๗๗ ดาวเสาร์สองดวง บ่งถึงความทุกข์สองเท่า ชีวิตจะประสบแต่ชะตากรรมร้ายๆ คอยขวางหน้า และมักมีโรคภัยไข้เจ็บ คอยเบียดเบียนบั่นทอนอยู่เสมอ แต่เลข ๗๗ ก็ส่งเสริมให้เป็นคนเข้มแข็งอดทน มีคนยำเกรงดีและ มีอำนาจทำให้คนเกรงกลัวชีวิตของบุคคลหมายเลข ๗๗ เหนื่อยมาก

    สรุปย่อๆ : ไม่ดีเลย บ่งถึงความทุกข์สองเท่า มีแต่ความโชคร้าย มักมีโรคภัยไข้เจ็บ ชีวิตเหน็ดเหนื่อยมาก แต่ดีตรงที่มีคนยำเกรง มีอำนาจบารมี

    [เลข 77 พลังแห่งความกดดัน ]
    เลข ๗๗ ชื่อสกุล ทุนที่ได้
    เกิดผลร้าย อิทธิพล ของดาวเสาร์
    ทวีคูณ ๗ สองตัว ให้มัวเมา
    บ่งบอกเอา ถึงความทุกข์ จนอุกใจ
    ทั้งความทุกข์ อุปสรรค ก็หนักหนา
    อีกโรคา บั่นทอน เกินทนไหว
    ถูกคนอื่น เอาเปรียบ อยู่ร่ำไป
    เรื่องอะไร ผิดพลาดบ่อย เป็นปอยปม
    แต่เลขก็ ส่งผล อดทนมาก
    อุปสรรค ไม่ยอมแพ้ แม้ขื่นขม
    คนมากมาย นับถือ และชื่นชม
    แต่มีปม เคราะห์บางช่วง ชีวิตคุณ
    ดวงชะตา ว่าจุดดี ที่แรงใจ
    ส่งเสริมให้ กล้าแกร่ง เป็นแรงหนุน
    แต่จุดเสีย มักมีทุกข์ ไร้อบอุ่น
    บอกว่าคุณ เจ็บป่วยบ่อย ตามคอยเตือนฯ


     
  18. กะโรกะโร่

    กะโรกะโร่ สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    10
    ค่าพลัง:
    +5
    รบกวนด้วยคนค่ะ เกิด 23 กุมภาพันธ์ 2525 วันอังคาร
    ชื่อ อัมพวรรณ อ่านว่า อัม- พะ-วัน
    นามสกุล รัศมี อ่านว่า รัด- สะ -หมี
    ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 5 กุมภาพันธ์ 2010
  19. กะโรกะโร่

    กะโรกะโร่ สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    10
    ค่าพลัง:
    +5
    อีกชื่อของแม่ค่ะ รบกวนด้วยค่ะ
    ชื่อ วิภา อ่านว่า วิ-พา
    นามสกลุ โพธิชัย อ่านว่า โพ-ทิ-ชัย
    เกิด 10 ธันวาคม ค่ะ วันพุธ
     
  20. pt5001

    pt5001 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 มกราคม 2010
    โพสต์:
    30
    ค่าพลัง:
    +100
    ญ เกศลาวัณย์ สังขมรรทร อ่านว่าเกด-ลา-วัน สัง-ขะ-มัน-ทอน
    เกิดวันอาทิตย์ 8มกราคม 2532 ปีมะโรง

    ช. จักรพงษ์ โกมุทบพิตร อ่านว่า จัก-กะ-พง โก-มุท-บอ-พิด
    เกิดวันจัทร์ 21 ธันวาคม2530 ปีเถาะ

    ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ
     
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...