หลวงปู่เทพโลกอุดร กล่าวถึงคนที่อยู่เบื้องหลังภัยพิบัติ ท่านอาจหมายถึงกลุ่ม Illuminati

ในห้อง 'วิทยาศาสตร์ทางจิต - ลึกลับ' ตั้งกระทู้โดย Premsuda (May), 9 กุมภาพันธ์ 2010.

  1. Premsuda (May)

    Premsuda (May) เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 พฤษภาคม 2009
    โพสต์:
    181
    ค่าพลัง:
    +646
    หลวงปู่เทพโลกอุดร กล่าวถึงคนที่อยู่เบื้องหลังภัยพิบัติใหญ่ ที่กำลังจะมาถึงนี้ ท่านอาจหมายถึงกลุ่ม Illuminati
    (สังเกตุย่อหน้าที่ตัวหนังสือสีแดง)


    [​IMG]

    หลวงปู่เทพโลกอุดร พยากรณ์ภัยพิบัติ ที่กำลังจะมาถึงนี้

    มวลมนุษย์ ภัยพิบัติ น้ำจะท่วมโลก แผ่นดินจะไหว มนุษย์ที่ดีถึงจะรอด หมู่ชนควรทำดี ให้มนุษย์มีการปฏิบัติ มวลชนทุกหมู่เหล่าต้องปฏิบัติ พระเจ้าผู้สร้างโลก มองเห็นมวลมนุษย์ กำลังจะทุกข์ยาก ล้มหายตายจาก เวลานั้นใกล้เข้ามา มนุษย์เท่านั้น ที่จะช่วยตัวเองได้ จงทำตัวเองให้ดี จงมีจิตที่ดี จึงจะรอดพ้น ไม่มีใครช่วยใครได้ แผ่นดินจะกลืนกิน มิรู้สิ้นชีวิตเท่าใด ผู้ที่จะรอดปลอดภัย ต้องอยู่ในศีลธรรม

    พึงรักษาชีวี อย่าคิดว่าตายแล้วดีกว่าอยู่ ต้องอดทน ผู้รอดจากภัยพิบัติ คือ ผู้ที่ต้องอยู่ต่อ เป็นผู้ที่ต้องช่วยกัน ปรับสภาพจากเหตุการณ์ ที่ผ่านพ้นแต่กว่าจะถึงตอนนั้น มนุษย์ก็แสนสาหัส ทุกข์ยากอดอยาก ยากไร้ปางตาย ไร้ความทรงจำก็มี เพราะขาด การเตรียม ด้วยความไม่รู้ มนุษย์ต้องพบ วิบากกรรมชีวิต ทุกชีวิตที่อาศัย อยู่บนโลกลำบาก มนุษย์เป็นผู้ทำทุกสิ่งด้วยมือ ของมนุษย์ทั้งสิ้น ไม่มี ไม่ใช่ ใครที่ไหนทำ เวลาใกล้เข้ามา ทุกขณะความตาย กำลังเข้ามาใกล้ตัว

    ก่อนถึงเวลา ก่อนถึงวันนั้น มนุษย์ผู้ซึ่งกระทำการทำลาย มนุษย์ด้วยกัน มันต้องพินาศเช่นกัน การกระทำของมันผู้นี้ ทำให้มนุษย์ จำนวนมากมายสิ้นชีวิต คล้ายใบไม้ร่วง มันหวังว่าจะได้เป็นใหญ่ ในแผ่นดินทั่วโลก แต่แล้วความหายนะ เข้ามาครองโลกแทน ความพินาศเต็มไปหมด ความหวังย่อยยับ ปฐพีเต็มไปด้วยเลือด ศพกลาดเกลื่อนเลือดทาแผ่นดิน ชีวิตสูญสิ้น สิ้นไร้ผู้คน มีแต่ความตาย ที่เห็นชัดความดับสูญครั้งใหญ่ ของมวลมนุษย์และสัตว์ในโลก <= (อาจหมายถึงกลุ่ม Illuminati+อเมริกา)

    ความตายเป็นผู้ชนะ ผู้แพ้คือผู้กระทำความชั่วร้าย ผู้ที่ตายทั้งหมดเป็นผู้โชคดีกระนั้นหรือ ผู้ที่รอดเป็นผู้โชคดีกระนั้นหรือ มิใช่ทุกอย่างคือ กฎแห่งกรรม วิถีแห่งกรรม มาจากที่ใด ทำไม มวลมนุษย์จึงต้องรับความดับสูญ เพราะชีวิตกับความตายเป็นสิ่งที่คู่กัน ไม่อาจหลีกเลี่ยง ไม่มีทางหนีพ้น โอกาสผู้ที่รอด หมายถึง ผู้อยู่ต่อ เพื่ออนาคตโลก ผู้ทำลายดับสิ้นสูญ โลกร้อนระอุ มีแต่ไฟ เถ้าถ่านท่วมท้นแผ่นดิน น้ำเป็นพิษ สารเคมีท่วมท้น เชื้อโรคสารพัดชนิด กัดกินผู้คน ผู้ที่รอดแสนสาหัส ทุกข์ยากรอความตาย

    ผู้มีบุญจะออกมาช่วย รักษาชีวิต ผู้คนมากมาย จะรอดชีวิตจากโรคร้าย การรักษา ไม่ต้องใช้ยา เป็นวิชา ไม่มีใครรู้จัก คนผู้นี้ รักษาผู้คน ไม่หวังสิ่งใด เพราะเป็นหน้าที่ก่อนเกิด การรักษา ไม่ต้องมาพบตัวผู้ป่วยอยู่แห่งใด รักษาได้ ไม่ต้องมา ถึงเวลาไม่ต้องค้นหา โรคจะหายเอง

    เศรษฐกิจตกต่ำ ต้องการผู้แก้ไข ทั่วโลกวุ่นวาย ขาดอาหาร น้ำตาเนืองนอง ศพลอยฟูฟ่อง เพราะน้ำหลากมา น้ำตาไหลริน ไม่มีใครได้กินอิ่ม

    มีแต่ความทุกข์ ความเศร้าโศกครอบคลุม คนทั่วโลกไม่ต่างกัน ทุกที่มีแต่ความเศร้า การสูญเสีย ของมวลมนุษย์ แต่ก็มีบางประเทศ ฟื้นตัวเร็ว การฟื้นตัวของบางประเทศรวดเร็ว เป็นประเทศเล็กๆ ประเทศที่เคยยิ่งใหญ่สูญเสียหนัก การพัฒนา เริ่มขึ้นอีกครั้ง แต่ช้า ทุกอย่างจึงกลับกัน ประเทศที่เคยเป็นมหาอำนาจ กลายเป็นผู้ยากไร้ แทบไม่น่าเชื่อ เคยมีเงินเหลือเฟือ ต้องฝืดเคือง ยิ่งกว่ากินเกลือ โลกไม่พ้นวิกฤต ความทุกข์ยังครองเมือง

    ผู้อ่อนแอจะไม่รอด อากาศหนาว หิมะถล่ม น้ำแข็งละลาย น้ำป่าหลาก ความทุกข์ยากทับถม คนตายเพราะความหนาวทุกข์ทับถมทวี กว่าจะรู้ ความดื้อรั้น ความเชื่อยาก ทำให้มนุษย์ ได้รับบทเรียน แต่ไม่เข้าใจ เพราะความตายมาเร็วเกินไป ไม่ทันรู้ตัว มนุษย์ไมทันได้คิด ไม่มีโอกาส เข้าใจ ทุกสิ่งทุกอย่าง เพราะไม่บรรลุธรรม ต้องมีชะตากรรม เวียนว่ายตายเกิด อยู่เช่นนี้ ทุกชีวี ผู้รู้เหตุการณ์ รอเวลามีน้อย ความไม่แน่นอน





    ความไม่มั่นใจ คิดว่าไม่เกิด จึงทำให้ การเตรียมตัวไม่พร้อม

    อาหารไม่พอ น้ำดื่มไม่มี หมอก็ป่วย คนไข้มากมาย โรคที่เป็นก็หายยาก พุพองทั่วร่างกาย โรคร้ายทั้งสิ้น เกาะกินร่างกายกัมมันตภาพรังสี สารเคมี เชื้อโรคมากมี ทำร้ายร่างกาย อาหารเป็นพิษ ยาปฏิชีวนะ ช่วยไม่ได้ โรคระบาด ทุกหย่อมหญ้า ชีวิตร่วงเหมือนผักปลา ไม่มีเวลา มีแต่ชีวิตที่สิ้นไป กว่าเถ้าจะมอด กว่าน้ำจะลด กว่าเชื้อโรคจะหมดสิ้น ชีวิตสิ้นไปไม่รู้เท่าไหร่ ความอดทนต้องสูงสุด ไม่มีเสียงนกร้อง มีแต่เสียงโอดครวญ ความเจ็บปวด ครองเมือง

    การครั้งนี้ กว่าจะสิ้นสุด ไม่มีใครล่วงรู้ ความไม่แน่นอน เที่ยงที่สุด ทุกชีวิต กว่าจะผ่านพ้น เหตุการณ์ สุดแสนลำบาก นอกจาก ผู้คนจำนวนหนึ่งหยั่งรู้ เตรียมรับสถานการณ์ ผู้คนเหล่านั้น มีโอกาส เป็นผู้อยู่รอด ชาวโลก กว่าครึ่งโลก ที่ล้มหายตายจาก ล้วนแล้วแต่ กรรม ฟ้าจะใสอีกครั้ง เมื่อฤดูฝนร่วงหล่น ละลายสิ่งต่างๆ ฝนจะชุ่มโชก สิ่งที่ร้ายจะกลายเป็นดี แต่ก็ต้องใช้เวลา พลิกฟื้นขึ้นมาใหม่
    ช่วยกันทำนุบำรุงรักษาทุกประเทศต้องพัฒนา เหมือนยุคเก่าย้อนมา แต่เจริญรุ่งเรือง กลายเป็นโลกยุคใหม่ วิทยาศาสตร์ล้ำหน้า ชาวประชาหน้าใส คนที่เหลือจากเหตุการณ์ มีความคิดเปลี่ยนไป ไม่มีแล้วความคิดเก่าๆ ทุกอย่างเปลี่ยนไป แม้แต่ความคิดของคน เปลี่ยนแปลงไปหมด ลดทิฐิ จิตใจดี มีเมตตาช่วยเหลือเกื้อกูลกัน การแก่งแย่งชิงดี แทบสิ้นไป มนุษย์ จิตใจร้ายยังมีอยู่ ความเมตตาค้ำจุนโลก ทุกข์สร่างโศรก

    ผู้มีเมตตาธรรมปรากฏ เพื่อนนุษย์ีช่วยเหลือกัน บำรุงรักษา ผู้มีจิตเมตตา เปิดโฉมหน้า แต่ไม่ปรากฏตัว ได้ยินแต่ข่าว ร่ำลือไปทั่ว เพื่อนมนุษย์ ทั่วโลก ต่างยินดีชื่นชม เหมือนพระเจ้ามาโปรด คนทั่วโลก ต้องการหมอรักษา หาหมอ ไม่ได้ โรคที่ระบาด ไม่มีในตำรา และไม่มียา แก้โรคที่ระบาด ความตาย มาเยือน ชีวิตมนุษย์ ได้สำนึก กว่าจะรู้ตัว เกือบจะรู้ตัว เกือบจะตาย ผู้ที่ตายไม่ได้รู้ตัว สำนึกในบาป

    คนที่เหลือ ล้วนคิดได้ ความตาย ผ่านพ้นไป ผู้มีบุญ ช่วยเหลือผู้อื่น ไม่กลัวเหนื่อย ไร้การแบ่งชั้น ทุกคนเสมอภาค ความดี ความพยายาม ผู้สร้างโลก ไม่ปล่อยให้ มนุษย์ ทุกข์ทรมานสู้กับความตาย นิมิตรหมายใหม่ ประกอบกรรมดี ละเว้นความชั่ว รักษาความดี อยู่ในศีลธรรม ตั้งมั่นในการปฏิบัติ อย่าเห็นแก่ตัว ทางสายกลาง ช่วยเหลือผู้อื่น จงมองตนเอง อย่ามัวรอเวลา ความว่าง (สุญญตา) จิตตั้งมั่น ปล่อยใจวาง จิตเป็นหนึ่ง มีสติ

    คนที่สามารถทำได้เช่นนี้ ทางสายใหม่ คือการหลุดพ้น ผู้ที่ทำได้ ไม่ต้องมาเกิด ตามวัฎจักร ทางสายนี้มีมานาน ตั้งแต่ดึกดำบรรพ์ ผู้ที่รู้ และเข้าใจ พยายามศึกษา ผิดบ้างถูกบ้าง เพื่อหาทางหลุดพ้น จากกิเลส พระเจ้าเบื้องบน เฝ้ามองดู ใครทำอะไร ไม่รอดพ้นสายตา การกระทำ ทุกสิ่งทุกอย่าง อยู่ในสายตา มีการบันทึก ผู้ที่รอดตาย ต้องมีจิตใจเข้มแข็ง อดทนต่อสถานการณ์ ไม่ใช่ง่าย สิ่งที่เลวร้าย มนุษย์ ต้องอดทนให้ได้

    กาลเวลาผ่านไป ผลที่ได้รับต่างทุกข์ถ้วนหน้า จิตใจสำคัญที่สุด เมื่อเวลานั้นมาถึง สภาวะคับขัน ผู้เข้มแข็ง จะรอดพ้น ความอดอยาก ความพลัดพราก คืบคลานเข้ามาความลำเค็ญ ผู้คนโอดครวญ ชีวิตทุกผู้ทุกนาม รอความหวัง อย่างสิ้นหวัง แต่ก็รอ สภาวะเช่นนั้น ใครทนได้ ยอดคน ชีวิตมืดมนต์ ยิ่งกว่าความมืด หนทาง มองไม่เห็น

    สิ่งลี้ลับ เริ่มปรากฏ ผู้คนแตกตื่น ได้ยินเรื่องราว อันมหัศจรรย์ ความมหัศจรรย์นั้น ไม่เคยปรากฏ ตั้งแต่สมัยพุทธกาล มาสู่ยุคปัจจุบัน มนุษย์จะได้พบ สิ่งมหัศจรรย์ ในยุคนี้ ผู้ซึ่งไม่เคยได้พบเห็น ความมหัศจรรย์ จะมีโอกาส ได้เห็น


    มงคล กริชติทายาวุธ
    ประธานชมรมศาสนาและการกุศล
    สารชมรมศาสนาและการกุศล


    ที่มา
    http://www.palungjitrescuedisaster.com/showthread.php?t=671&page=4
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 9 กุมภาพันธ์ 2010
  2. ผู้พันจุ่น

    ผู้พันจุ่น เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    1,396
    ค่าพลัง:
    +2,983
    ผมไม่ค่อยจะเชื่อเรื่องนี้เลย.........
     
  3. yaba150

    yaba150 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 ตุลาคม 2008
    โพสต์:
    983
    ค่าพลัง:
    +636
    ขึ้นอยู่กับบุญวาสนาของแต่ละท่านครับ
     
  4. toomdoi

    toomdoi เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    220
    ค่าพลัง:
    +839
    ความดีเท่านั้นที่จะช่วยตัวเราได้ ไม่มีใครช่วยได้
     
  5. สายชน

    สายชน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 ตุลาคม 2005
    โพสต์:
    251
    ค่าพลัง:
    +1,232
    ไม่เห็นด้วยครับแค่คำว่าพระเจ้าผู้สร้างโลกก็ไม่ช่ายหลวงปู่เทพโลกอุดรแล้วองค์อรหันต์ท่านไม่ช่ายคริสจักรหรือศาสนาที่สอนเรื่องพระเจ้าสร้างโลกมันไม่ร้ายแรงขนานนั้นหรอกครับขอยืนยันว่าพวกIlluminati+อเมริกาไม่มีเครื่องมือที่ทำให้เกิดภัยใหญ่ได้เช่นเครื่องทำแผ่นดินไหวมีอย่างเดียวที่น่่ากลัวคือ.........
     
  6. สายชน

    สายชน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 ตุลาคม 2005
    โพสต์:
    251
    ค่าพลัง:
    +1,232
    คำว่าเห็นนิมิตนี้ก็เหมือนกันนั่งสมาธิแล้วเห็นนิมิตอะไรหลายอย่างเช่นภัยพิบัติหรือเห็นเห็นเหตุการณ์ล่วงหน้าอะไรทำนองนี้มีหลายอย่างด้วยกันเท็จก็มีจริงก็มีจิงครึ่งเดียวก็มีพระผู้มีพระภาคเจ้าตรัสว่านิมิตที่ถือเอาแล้วหมายถึงถูกต้องตามหลักวิปัสสนาและสมถะส่วนมากที่นั่งเห็นกันโดนมารหรอกทั้งนั้นผีหรอกเทวดาหรอกเยอะแยะไปหมดเรายังไม่มีปัญญารู้ว่าจริงหรือเท็จผมคิดอย่างนี้แล้วก็ไม่ขัดคอใครนะครับก็เห็นทำนายก็เยอะหลายปีที่ผ่านมาพอไม่เกิดก็บอกว่าเลื่อนไปมีพระองค์นั้นองค์นี้เลื่อนไปพระท่านเลื่อนไม่ได้หรอกครับเพราะอะไรก็กรรมงัยละครับไม่มีใครหนี้ได้เลื่อนได้นี้ชาวพุทธที่แท้จริง
     
  7. สายชน

    สายชน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 ตุลาคม 2005
    โพสต์:
    251
    ค่าพลัง:
    +1,232
    สิ่งสำคัญที่สุดที่องค์สมเด็จพระทศพลตรัสไว้ว่าอย่าประมาทเหมือนคนที่รู้ว่าตัวเองจะตกนรกพยายามตั่งอยู่ในความเพียรไม่ประมาทก็พ้นจากนรกและการเวียนว่ายตายเกิดได้ลองฟังธรรมบท (เสียงอ่าน) โดย พระอาจารย์สุดใจ ทนฺตมโนฟังแล้วสุดยอดเลยมีกำลังใจเยอะมาก
     
  8. winterball

    winterball เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    99
    ค่าพลัง:
    +307

    ใช่ครับ หลวงปู่ไม่พูดว่าพระเจ้าสร้างโลกอะไรนั่นหรอกครับ ผมว่าคนคริสต์"บางกลุ่ม" พยายามหาพวกเพื่อมากำจัดศัตรูของตน โดยการนำคำพวกนี้สอดแทรกอ้างว่าหลวงปู่ท่านพูด หวังยุยงให้คนพุทธเป็นเครื่องมือ เรารู้ก็อย่าไปสนใจครับ อ่านดีๆ หลักกาลามสูตรมีก็ยึดไว้ครับ ส่วนภัยพิบัตินั้นผมคิดว่าถ้ามันจะเกิดเราก็ตาย ไม่เกิด เราก็ตายอยู่แล้ว ไม่ได้อยู่ค้ำฟ้าซะหน่อย
     
  9. fay10

    fay10 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    732
    ค่าพลัง:
    +2,760
    สัวต์โลกย่อมเป็นไปตามกรรม
     
  10. OLDMAN AND A CAR

    OLDMAN AND A CAR เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 มีนาคม 2008
    โพสต์:
    824
    ค่าพลัง:
    +2,752
    ก่อนถึงเวลา ก่อนถึงวันนั้น มนุษย์ผู้ซึ่งกระทำการทำลาย มนุษย์ด้วยกัน มันต้องพินาศเช่นกัน การกระทำของมันผู้นี้ ทำให้มนุษย์ จำนวนมากมายสิ้นชีวิต คล้ายใบไม้ร่วง มันหวังว่าจะได้เป็นใหญ่ ในแผ่นดินทั่วโลก แต่แล้วความหายนะ เข้ามาครองโลกแทน ความพินาศเต็มไปหมด ความหวังย่อยยับ ปฐพีเต็มไปด้วยเลือด ศพกลาดเกลื่อนเลือดทาแผ่นดิน ชีวิตสูญสิ้น สิ้นไร้ผู้คน มีแต่ความตาย ที่เห็นชัดความดับสูญครั้งใหญ่ ของมวลมนุษย์และสัตว์ในโลก <= (อาจหมายถึงกลุ่ม Illuminati+อเมริกา)

    ข้อความข้างบนนี้...ผมอยากจะ เตือนว่า..ไม่เป็นการบังควรไปคาดเดาเอาเช่นนั้น...เพื่อ ทำให้ กระทู้ของคุณ ดู มีน้ำหนักมากขึ้น....เว้นแต่ว่า คุณจะมีหลักฐานจริงจัง เท่าที่ ผม รู้ หลวงปู่ จะ กล่าว หรือ ทำอะไร โดยความสำรวม และ ระมัดระวัง เป็นอย่างยิ่ง ท่านไม่พูดอะไร ที่เกินความจำเป็น ข้อความตามที่อ้างมิได้ มีส่วนใหนพาดพิงถึง กลุ่มอิลลูมิเนติ น่าจะเป็นเรื่องที่ มนุษย์ กระทำต่อกัน เพราะ แรงกรรม มากกว่า นะครับ

     
  11. Jaturongktpm

    Jaturongktpm เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 พฤษภาคม 2009
    โพสต์:
    74
    ค่าพลัง:
    +181
    กรรมย่อมเป็นไปตามสัตว์โลก
     
  12. neung48

    neung48 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 ตุลาคม 2006
    โพสต์:
    466
    ค่าพลัง:
    +457
    ไอ้พวกนี้เอาอีกแล้ว เอะอะก็อ้างกรรม แล้วก็ไม่ทำอะไร กรรมลิขิติหรือจะสู้มนุษย์ลิขิต รู้อยู่ว่าอะไรจะเกิด ไม่ปรับปรุงแก้ไข ระแวดระวังไม่ให้มันเกิด แปลว่าตั่งอยู่ในความประมาท ใช้ธรรมมะไม่ถูกข้อจัดการ ไอ้การวาเฉยอะเขาให้ใช้ตอนที่มันเกิดขึ้นแล้ว เราไม่ควรจะไปยึดติดกะมัน แต่ควรหาทางทำอย่างไรก็ได้ให้มันเสียหายน้อยที่สุด หรือกลับมาดีดังเดิมให้เร็วที่สุดตะหาก เอะอะอารายก็อ้างกรรม กรรมอะใครทำ ถ้าไม่ใช่เรา ถ้าเราไม่ทำ กรรมก็ไม่เกิด พูดแล้วได้อะไร ย่อมเป็นไปตามกรรมเนี่ย ผะเอินเราทั้งหลายเป็นมนุษย์ ไม่ได้เป็นสัตว์โลก อย่างนั้นอะจิ หรือท่านจะเป็นสัว์โลกหละ
     
  13. นายดอกบัว

    นายดอกบัว เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 กรกฎาคม 2007
    โพสต์:
    1,696
    ค่าพลัง:
    +5,676
    คนเราเกิดมา มีสองกรณีให้เลือก
    1 เกิดตามกรรมแล้วใช้กรรม
    หรือ
    2เกิดเพื่อสร้างบารมีเป็นฐานแห่งการหลุดพ้น
    สรุปคนส่วนใหญ่ขอเลือกขอหนึ่ง เอะอะก็กรรม อะไรก็กรรม มันเลยมีทรงเจ้าแก้กรรม
    พวกที่เลือกข้อหนึ่ง มักจะฆ่าตัวตายเมื่อผิดหวัง เพราะไม่เคยเห็นคุณค่าของชีวิต
     
  14. Sriaraya5

    Sriaraya5 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 มีนาคม 2006
    โพสต์:
    3,079
    ค่าพลัง:
    +12,852
    กราบนมัสการบรมครูเทพโลกอุดรครับ
     
  15. สายชน

    สายชน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 ตุลาคม 2005
    โพสต์:
    251
    ค่าพลัง:
    +1,232
    ไผ่ต่างกอพี่น้องต่างใจแล้วแต่ความเห็นของแต่ละคนนะครับภัยที่เกิดขึ้นก็มาจากมนุษย์ทำลายสิ่งแวดล้อมไม่ว่ากันนะครับความเห็นต่างกันเพราะประสบการณ์ต่างกันผมก็เคยได้ยินเขาทำนายว่าน้ำจะท่วมถึงโคราชเขาทางปากช่องผมเดินหนีเลยครับถ้าท่วมโคราชได้แล้วประเทศอื่นเมืองอื่นจะหลืออะไรหนอ
     
  16. Leonidas 1

    Leonidas 1 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 กันยายน 2007
    โพสต์:
    157
    ค่าพลัง:
    +188
    ศาสนาพุทธไม่มีพระเจ้า สาวกของพระพุทธเจ้าไม่เคยพูดถึงพระเจ้า ศาสนาพุทธไม่เคยเกี่ยวข้องกับพระเจ้า เพราะฉะนั้น อย่าเอาศาสนาพุทธเป็นเครื่องมือของพระเจ้า ขอร้อง พระพุทธเจ้าไม่เคยมีความเกี่ยวข้องกับพระเจ้าเลย พระพุทธเจ้าไม่ได้เป็นบุตรของพระเจ้า
    ศาสนาพุทธไม่มีคำสอนเกี่ยวเนื่องกับศาสนาอื่นเลย แม้กระทั่งตำนานที่มาก้อยังไม่เกี่ยวข้องกันเลย ( คริสต์ อิสลาม ยูดาย มีตำนานร่วมกัน ) เพราะฉะนั้น แยกให้ออก คุณก้อนับถือพระเจ้าของคุณไป ผมก้อนับถือพระพุทธเจ้าของผม ไม่เบียดเบียนกัน OK
     
  17. mib8gdviNz

    mib8gdviNz เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    1,009
    ค่าพลัง:
    +1,523
    มันโดนกำหนดไว้แล้ว

    เราได้แค่เพียงรับรู้.. ก็แค่นั้น~
     
  18. Budratsa

    Budratsa เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 กันยายน 2009
    โพสต์:
    50
    ค่าพลัง:
    +607
    "ผู้มีบุญจะออกมาช่วย รักษาชีวิต ผู้คนมากมาย จะรอดชีวิตจากโรคร้าย การรักษา ไม่ต้องใช้ยา เป็นวิชา ไม่มีใครรู้จัก คนผู้นี้ รักษาผู้คน ไม่หวังสิ่งใด เพราะเป็นหน้าที่ก่อนเกิด การรักษา ไม่ต้องมาพบตัวผู้ป่วยอยู่แห่งใด รักษาได้ ไม่ต้องมา ถึงเวลาไม่ต้องค้นหา โรคจะหายเอง"

    สาธุ อนุโมทนาสาธุบุญกับท่านผู้จะมาช่วยมนุษย์ในครั้งนั้นด้วยค่ะ
     
  19. a-pin-ya

    a-pin-ya เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    314
    ค่าพลัง:
    +672
    หลวงปู่เทพโลกอุดร คงจะไม่อ้างพระเจ้ากระมัง
    ศาสนาพุทธไม่พึ่งพระเจ้า แต่พึ่งการกระทำของตนเอง
     
  20. อาจีฟา

    อาจีฟา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    199
    ค่าพลัง:
    +307
    ความรู้กับสิ่งที่เราคิด ว่าใช่ แต่ในความเป็นจริงอาจไม่ถูกต้องเสมอไป
     

แชร์หน้านี้

Loading...