ความแตกต่างระหว่าง วิญญาณกับมนุษย์ต่างดาว และ ตายแล้วไปไหน โดย ดร.เทพนม

ในห้อง 'วิทยาศาสตร์ทางจิต - ลึกลับ' ตั้งกระทู้โดย WebSnow, 18 สิงหาคม 2006.

  1. WebSnow

    WebSnow ผู้ก่อตั้งเว็บพลังจิต ทีมงาน Administrator

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 เมษายน 2003
    โพสต์:
    8,682
    กระทู้เรื่องเด่น:
    129
    ค่าพลัง:
    +64,012
    ศาสตราจารย์ ดร.นพ.เทพนม เมืองแมน ตอนที่ 1
    Item Code : tep001
    pd1125468585_0.gif

    เรื่องผี กับเรื่องมนุษย์ต่างดาว ยังเป็นเรื่องเร้นลับ คนส่วนใหญ่มองเรื่องนี้เป็นเรื่องเหลวไหล แต่ในความจริงก็คือมีปรากฏการณ์มากมายที่ไม่สามารถหาคำอธิบายได้ ดังนั้น พอคุณกำพล แห่งไทก้า โทรมาชวนผมไปสนทนากับคนที่คุยกับผีกับมนุษย์ต่างดาวได้ ผมก็เลยเกิดความสนใจ ยิ่งได้ยินชื่อว่าเป็น ศาสตราจารย์ ดร.นพ.เทพนม เมืองแมน คนไทยคนแรกที่ได้รับรางวัล HARVARD ALUMNI AWARD OF MERIT ด้านสาธารณสุข จากมหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ดด้วยแล้ว ถือเป็นโปรแกรมที่ไม่น่าพลาดด้วยประการทั้งปวง
    เวลา 16.30 น. ของวันที่ 30 สิงหาคม คุณกำพล รัตนจางวาง พร้อมทีมถ่ายทำสารคดี เพื่อประชาสัมพันธ์ภาพยนตร์เรื่อง White Noise (จับเสียงผี) ก็มาถึงบ้านอาจารย์ที่ วิภาวดีซอย 8 ส่วนผม ชวนคุณพันธุ์ทิตต์ ไปร่วมฟังสนทนาด้วย เพราะรู้ว่าเขาก็สนใจเรื่องพวกนี้อยู่เหมือนกัน ภายในบ้านอาจารย์ถูกตกแต่งแบบเรียบง่าย ที่สะดุดตาก็น่าจะเป็นอัลบั้มภาพที่บันทึกเรื่องราวของจานผี, มนุษย์ต่างดาว และภาพวิญญาณต่างๆ ผมขออนุญาติถ่ายภาพเหล่านี้มาเผยแพร่ ซึ่งอาจารย์ก็อนุญาติโดยดี พร้อมบอกว่า คนจะได้เชื่อเรื่องกรรมดีกรรมชั่ว

    pd1125468585-2_0.gif
    หลังจากทีมพร้อมก็เริ่มบันทึกภาพและเสียงกัน คำถามหนึ่งที่น่าสนใจก็คือ ผีมีจริงหรือไม่ ? อาจารย์อธิบายว่า ท่านเคยพิสูจน์เมื่อคราวไปอียิปต์ ตอนไปดูสุสานฟาโรห์ บริเวณที่ฝังพระศพ โดยขอนำเทปไปบันทึกเสียง และห้ามผู้คนผ่านบริเวณนั้นเป็นเวลาสิบนาที ท่านอยู่ในความเงียบ และวังเวง แต่เมื่อสิบนาทีผ่านไป เมื่อกรอเทปเสียงที่บันทึก กลับปรากฏเสียงคล้ายคนกำลังสวดมนต์อยู่ตลอดเวลา ให้คนอียิปต์ฟัง เขาก็บอกว่าเป็นภาษาอียิปต์โบราณ เรื่องการบันทึกเสียงนี้ ท่านบอกว่า หากไปในสถานที่ ที่เชื่อว่ามีวิญญาณ แล้วลองอัดเสียงไว้ก็สามารถจะบันทึกเสียงของผู้ตายได้ ทั้งที่เวลาบันทึกเสียงนั้น หูเราอาจจะไม่ได้ยินเสียงอะไรเลยก็ตาม เรื่องเหล่านี้ อาจารย์อธิบายว่า เป็นเรื่องของคลื่นความถี่ของเสียง ซึ่งหากได้เครื่องอิเล็กทรอนิกส์ดีๆ ก็สามารถจะจับคลื่นเสียงที่มีความละเอียดเกินกว่าหูของมนุษย์จะรับรู้ได้ โดยเชื่อว่าอีกสิบปี ประเทศอเมริกา จะสามารถจะผลิตเครื่องที่ติดต่อกับผู้ที่เสียชีวิตไปแล้วได้ คุณกำพลถามว่า เวลาที่วิญญาณมา ทำไมอากาศรอบข้างมักจะเย็น อาจารย์อธิบายว่า วิญญาณต้องดึงพลังงานความร้อนในบริเวณนั้นมาช่วยเพื่อการปรากฏร่าง ทำให้บริเวณนั้นมีอากาศเย็นลงกว่าปกติประมาณ 5 องศาเซลเซียส จากนั้นเราก็สนทนากันถึงเรื่องชีวิตหลังความตาย โดยยกกรณีของ ดร.คลุ้ม วัชโรบล ซึ่งท่านพยายามพิสูจน์เรื่องนี้ โดยหลังจากเสียชีวิตได้มาเข้าร่างของบุตรชาย และอธิบายถึงชีวิตอีกมิติหนึ่งว่า ดินแดนที่ไปอยู่ไม่มี ดวงอาทิตย์ ดวงจันทร์ แต่มีความสว่าง และอากาศเย็นสบาย เวลาหิวก็นึกถึงอาหาร อาหารก็จะปรากฏ แต่จะเป็นอาหารเฉพาะตน ก็จะมีข้าว ไข่เจียว (ไม่มีน้ำ) ก็สามารถรับประทานได้แค่นั้น มีผู้อื่นอยู่ร่วมด้วย แต่อาหารจะแตกต่างกันไป บางคนก็จะมีอาหารมากมาย แม้ตนไปขอแบ่ง เจ้าของอาหารอนุญาติ แต่เวลาจะหยิบเข้าปาก อาหารเหล่านั้นก็จะอันตธานไป ท่านจึงเชื่อว่าเรื่องเหล่านี้คงเป็นเรื่องของกรรม ใครทำกรรมดีก็จะได้สิ่งดีในภพต่อไป สมบัติพัศสถานไม่สามารถนำติดตัวไปได้เลย (ญาติผู้ตาย สามารถทำบุญ ใส่บาตร ทำสังฆทานไปให้กับผู้ตายได้ โดยญาติต้องกล่าวคำอุทิศ) การพิสูจน์เรื่องวิญญาณของ ดร.คลุ้มในคราวนั้น เป็นข่าวใหญ่โต เพราะเพื่อนสนิทสามคนของท่าน ไม่เชื่อเรื่องนี้ ต่างพากันมาพิสูจน์ซักถามลูกชายของท่านเป็นเวลาสามชั่วโมงเต็ม รวมทั้งความลับต่างๆ ที่มีแต่เพื่อนสนิทเท่านั้นที่ทราบจึงจะตอบได้ แต่ลูกชายของท่านก็ตอบได้หมด ในเวลานั้น ศ.ดร.เทพนม ขอบันทึกภาพร่างของ ดร.คลุ้ม ท่านก็บอกว่าไม่มีร่างแล้ว (ภาพที่ปรากฏจากการถ่ายภาพโพลาลอยด์ในสมัยนั้น จึงได้เพียงแถบแสงสีฟ้าที่เชื่อว่าเป็นวิญญาณของ ดร.คลุ้ม) และจากการวัดคลื่นสมองของบุตรชายท่าน ในวันนั้น ก็พบว่ามีการเปลี่ยนแปลงไปจากปกติ


    http://www.bananaclick.com/pd1125468585.htm
     
  2. WebSnow

    WebSnow ผู้ก่อตั้งเว็บพลังจิต ทีมงาน Administrator

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 เมษายน 2003
    โพสต์:
    8,682
    กระทู้เรื่องเด่น:
    129
    ค่าพลัง:
    +64,012
    ศาสตราจารย์ ดร.นพ.เทพนม เมืองแมน ตอนที่ 2
    Item Code : tep002

    pd1125510533_0.gif


    เรื่องตายแล้วไปไหน หรือระลึกชาติได้ เป็นอีกหัวข้อหนึ่งซึ่งเราถือโอกาสแลกเปลี่ยนความคิดเห็นเรื่องนี้กับ ศาสตราจารย์ ดร.นพ.เทพนม เมืองแมน อาจารย์เล่าว่า เคยมีนักศึกษาแพทย์ฝรั่งทำการทดลอง ชีวิตหลังความตายโดยทำให้หัวใจหยุดเต้นชั่วขณะ แล้วค่อยใช้ไฟฟ้ากระตุกให้คืนสติอีกครั้ง ช่วงเวลาที่หัวใจหยุดเต้นนั้น นักศึกษาแพทย์ที่ทดลองได้เล่าว่า เหมือนลอดอุโมงค์และไปโผล่ที่ปลายทาง โดยสามารถพบกับญาติพี่น้องของตนที่เสียชีวิตไปแล้ว
    ส่วนของคนไทยนั้น อาจารย์เล่าว่า ผู้ที่เคยฟื้นจากความตาย (ชั่วคราว) เล่าว่าเหมือนมีคนชวนให้ไปอยู่ในสถานที่แห่งหนึ่งด้วยกัน โดยเมื่อไปถึงสถานที่แห่งนั้นแล้วพบว่าตนยังไม่ถึงฆาตก็สามารถที่จะกลับมามีชีวิตเหมือนเช่นเดิม
    ผมสอบถามว่า ทำไมผู้ที่เสียชีวิตไปแล้วบางคนยังเป็นวิญญาณล่องลอยอยู่ แต่บางคนก็สามารถไปผุดไปเกิดใหม่ อาจารย์อธิบายว่า ความจริงชีวิตของมนุษย์ไม่ได้สิ้นสุด เพียงแต่หมุนเวียนเป็นวัฏจักร เกิดแล้วก็ตายเพียงแต่เปลี่ยนไปในสถานะต่างๆ เช่นทำไมคนบางคนต้องเกิดมาในตระกูลสูงส่ง ทำไมบางคนเกิดมาพิการ แผลเป็นที่ติดตัวมาแต่กำเนิด เรื่องเหล่านี้ล้วนเกิดจากกรรม หรือการกระทำดี-ชั่ว ของแต่ละคนทั้งสิ้น ผู้ที่ไม่สามารถไปผุดไปเกิดได้ก็เป็นเพราะต้องอยู่ใช้กรรม จนกระทั่งมีผู้อุทิศส่วนกุศลหรือแผ่เมตตาไปให้
    ผมถามต่อว่า ผีหรือวิญญาณที่อาจารย์เล่าส่วนใหญ่จะเป็นฝ่ายมาขอความช่วยเหลือมนุษย์มากกว่า ที่จะมาทำร้ายคนเหมือนในหนังใช่หรือไม่ อาจารย์เล่าว่าเคยมีประสบการณ์เมื่อครั้งไปพักที่โรงแรมในเวียดนาม ตอนดึกๆ จะมีความรู้สึกว่ามีมือเย็นๆ มากระตุกที่ขาตลอดคืน จนนอนไม่ได้ เลยนั่งทำสมาธิพบว่ามีวิญญาณคล้ายทหารญวนจำนวนมากมาอยู่รายล้อมรอบเตียง จึงอธิษฐานว่าขอให้อย่ามารบกวนกัน เมื่อกลับเมืองไทยจะทำบุญอุทิศส่วนกุศลไปให้ แล้วก็เข้านอนต่อ ก็ปรากฏว่าไม่มีความรู้สึกเหมือนคนมากระตุกขาอีกเลย รุ่งเช้า ทีมงานก็เล่าว่าตกอยู่ในสภาพเดียวกัน บ่ายวันนั้นจึงตัดสินใจย้ายที่พักกันทั้งทีม
    สำหรับเรื่องระลึกชาติได้นั้น อาจารย์เล่าว่า บิดาของตนก็เป็นผู้หนึ่งซึ่งระลึกชาติได้ ท่านเล่าว่า ก่อนจะมาเกิดใหม่นั้น มีคนยื่นน้ำให้ดื่ม แต่ท่านดื่มเพียงครึ่งแก้ว แล้วก็แอบถ่มทิ้ง เรื่องเหล่านี้ตรงกับชาวต่างประเทศหลายคนที่ระลึกชาติได้ แต่เปลี่ยนจากน้ำเป็นผลไม้ โดยแต่ละคนที่ระลึกชาติได้ บอกว่ามิได้รับประทานผลไม้เหล่านั้นหมดเสียทีเดียว จึงสันนิษฐานว่าน้ำหรือผลไม้เหล่านั้น จะเป็นเสมือนเครื่องลบความทรงจำระหว่างเปลี่ยนภพ

    pd1125510533-2_0.gif
    ในประเทศไทยเอง ก็มีเด็กหลายคนที่ระลึกชาติได้ อายุไม่กี่ขวบ ก็สามารถอ้างอิงถึงบุคคลที่รู้จักแม้ว่าจะอยู่คนละสถานที่ แต่ก็สามารถระบุชื่อและความเป็นมาของบุคคลนั้นๆ ที่อดีตชาติตนเคยเข้าไปเกี่ยวข้องได้ถูก หรือเด็กบางคน ก็สามารถท่องคาถาชินบัญชร ได้ไม่ผิดสักคำ ทั้งที่เกิดมาชาตินี้ไม่มีคนเคยสอน เรื่องเหล่านี้ น่าเสียดายที่ไม่ได้ถูกค้นคว้า หรือพิสูจน์อย่างจริงจัง ทั้งที่ปัจจุบัน มนุษย์พัฒนาเทคโนโลยีให้สามารถเดินทางออกไปนอกโลกได้ โคลนนิ่งแกะเพื่อสร้างชีวิตใหม่ได้ แต่เรื่องอดีตภพหรือความเป็นมาของภูติ ผี วิญญาณ กลับถูกละเลย ผู้ที่อยากทำการศึกษาเรื่องนี้อย่างจริงจัง ก็เลยดูเหมือน
     
  3. WebSnow

    WebSnow ผู้ก่อตั้งเว็บพลังจิต ทีมงาน Administrator

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 เมษายน 2003
    โพสต์:
    8,682
    กระทู้เรื่องเด่น:
    129
    ค่าพลัง:
    +64,012
    ศาสตราจารย์ ดร.นพ.เทพนม เมืองแมน ตอนที่ 3
    Item Code : tep003

    pd1125512753_0.gif


    ความแตกต่างระหว่าง วิญญาณกับมนุษย์ต่างดาวนั้น ศาสตราจารย์ ดร.นพ.เทพนม เมืองแมน อธิบายว่า มนุษย์ต่างดาว มักมีจานบินเป็นพาหนะมาด้วย แต่วิญญาณนั้น ช่วงสมัยที่ ดร.คลุ้ม (ที่เสียชีวิตไปแล้ว)มาเล่าผ่านร่างบุตรชายของตนว่าไม่จำเป็นต้องมีรถ หรือพาหนะ เพียงแค่นึกอยากจะไปที่ไหน ก็สามารถหายตัวและไปโผล่ยังสถานที่ต้องการได้ ดังนั้น การเผารถกระดาษไปให้กับผู้ที่ล่วงลับแล้ว อาจจะไม่มีความจำเป็น หรือถึงได้รับ ก็คงไม่กล้าใช้ เพราะอายผู้อื่นที่เขาใช้วิธีนึกเอา ก็เดินทางไปถึงแล้ว
    ส่วนวิธีที่อาจารย์จะพบกับมนุษย์ต่างดาวนั้น อาจารย์เล่าว่าต้องใช้วิธีทำสมาธิ ผมถามถึงรูปร่างหน้าตา อาจารย์อธิบายว่ามีหลายเผ่าพันธุ์ หัวกลมตาโต ปากเล็ก หรือคล้ายมนุษย์ก็มี บางพวกก็มาดี แต่ก็มีกลุ่มประสงค์ร้ายที่จะยึดครองโลกปะปนมาด้วย เพียงแต่ยังไม่สามารถทำสำเร็จ เนื่องจากปรับตัวไม่ได้กับแบคทีเรียบางอย่างบนโลกมนุษย์ (แม้จะพยายามลักตัวมนุษย์ไปแยกยีนส์ หรือผสมพันธุ์เพื่อสร้างเหล่ากอใหม่)
    ผมสอบถามต่อไปว่า เนื้อหาที่สนทนากับมนุษย์ต่างดาว ส่วนใหญ่จะเป็นเรื่องอะไรบ้าง อาจารย์เล่าว่าเป็นเรื่องทั่วไป เช่น การเกิดสงครามโลกครั้งที่สาม ซึ่งจะเกิดจากการต่อสู้เพราะทนถูกเอารัดเอาเปรียบไม่ไหว โดยจะมีการสร้างฐานจรวดบนดวงจันทร์เพื่อเตรียมถล่มกัน (ความจริงอาจารย์บอกชื่อผู้ที่จะจุดชนวนสงครามโลกด้วย แต่ผมขอปกปิดไว้ เพราะเกรงว่าอาจถูกฟ้องร้อง โดยขอให้ผู้สนใจกลับไปดูคำทำนายของนอสตราดามุสกันอีกครั้ง เนื่องจากชื่อที่อาจารย์บอกกับชื่อในคำทำนายช่างพ้องกันเหลือเกิน)
    ประเด็นที่น่าสนใจ ก็คือบางที อาจารย์ก็ไหว้วานให้มนุษย์ต่างดาวช่วยเหลืองานบางอย่าง ซึ่งบางงานมนุษย์ต่างดาวก็รับจัดให้ แต่บางงานก็ปฏิเสธ โดยบอกว่าเป็นเรื่องของมนุษย์ที่ต้องจัดการกันเอง ผมขอให้อาจารย์ยกตัวอย่าง ท่านเล่าว่า ก็เรื่องปัญหาภาคใต้บ้านเราไง ที่มนุษย์ต่างดาวบ่ายเบี่ยงไม่ยอมช่วย ส่วนเรื่องที่มนุษย์ต่างดาวยอมออกแรงช่วย อาจารย์ก็ไม่ยอมบอก ปกปิดเป็นความลับ ให้กลับไปคิดเป็นปริศนา
    ก่อนล่ำรากันวันนั้น พวกเราได้ไถ่ถามถึงงาน ที่อาจารย์กำลังทำอยู่ในปัจจุบัน ท่านได้กล่าวถึงเรื่องการสร้างเสื้อเกราะกันกระสุน ที่จะส่งไปให้ทหารตำรวจภาคใต้เพื่อป้องกันอันตราย โดยเป็นผ้าที่ทอหนาพิเศษ 16 ชั้น ป้องกันกระสุนปืนได้ ที่สำคัญต้นทุนผลิตเพียงแค่ สี่พันบาท ในขณะที่ท้องตลาดทั่วไปจำหน่ายถึงหกมื่นบาท โดยขณะนี้ประเทศจีนมีความสนใจจะสั่งนำเข้าถึงแสนตัว
    ใครบางคน อดนึกไม่ได้ว่า มนุษย์ต่างดาวอาจช่วยอาจารย์คิดค้นเสื้อเกราะชนิดนี้ แต่ผมกลับคิดถึงสาเหตุของการเกิดสงครามโลกครั้งที่สามที่มนุษย์ต่างดาวทำนายว่า จะเกิดจากความโลภของมนุษย์ ผมว่า ถ้ามนุษย์รู้จักแบ่งปันกัน รักและสามัคคีกัน การเข่นฆ่าล้างเผ่าพันธุ์มนุษย์ก็ไม่น่าจะเกิดขึ้น.... วันนี้ มีคำเตือนมาจากต่างดาวแล้ว ถ้ายังไม่เลิกเห็นแก่ตัวกัน ก็นับวันโลกาวินาศได้เลย
     
  4. jrthai

    jrthai Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    33
    ค่าพลัง:
    +45
    (verygood) ยอดเยี่ยมเลยจารย์ แต่รู้แล้วไม่น่าเก็บอยู่คนเดียวเลย

    น่าจะบอกให้หมด ไม่งั้นคนก็จะว่าโม้อยู่อย่างนี้แหละ(nogood)
     
  5. r-nisong

    r-nisong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    71
    ค่าพลัง:
    +394
    สงครามโลกครั้งที่ 3 น่าสนใจนะครับ...ทำไงจะทราบได้ละครับ คือไม่มีหนังสือ นอสตาดามุส นะ
     
  6. hs8irr

    hs8irr สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    2
    ค่าพลัง:
    +5
  7. หนุมาน ผู้นำสาร

    หนุมาน ผู้นำสาร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    13,671
    ค่าพลัง:
    +51,946
    ********************
    ระวัง...ตั้งใจดี กลับส่งผลร้าย
    ********************

    จะตัดสินใจทำอะไร...ต้องระมัดระวังทุกย่างก้าว
    ถ้าทำไปแล้ว ส่งผลเสีย เบียดเบียน ทำให้ผู้อื่นเป็นทุกข์

    หากต่างชาติ นำเสื้อเกราะกันกระสุน
    ไปใช้ทำสงครามฆ่าเพื่อนมนุษย์ด้วยกัน
    จะกลายเป็นบาปติดตัว

    เป็นไปตาม "หลักสัจจะธรรม " ที่ พระพุทธเจ้า รับมาจาก "โลกุตตระ"

    " ตัวกระทำมีจริง ตัวกระทำไม่ตาย ตัวกระทำมีผลตอบแทน "

    ผีที่เห็น คือ ตัวกระทำของคนในอดีต
    เสียงที่ได้ยินที่สุสานฟาโรห์ คือ ตัวกระทำของคนในอดีต
    ทุกสิ่งที่ได้ทำไปแล้ว จะเกิดเป็น "ตัวกระทำ "
    ที่ไม่ตาย ไม่สูญสลาย
    แต่ติดตัวไปกับวิญญาณของผู้ที่กระทำตลอดชั่วกัปชั่วกัลป์

    จานบิน ที่เห็น คือ พาหนะของพระธุดงค์
    ใครจะเห็นเป็นอะไร ขึ้นกับจิตความคิดของแต่ละคนที่เคยถือกันมา
    บางคนจึงเห็นเป็นลูกไฟ บางคนเห็นเป็นโลหะ
    แตกต่างไปตามพื้นเพเก่าดั้งเดิมของแต่ละคน

    แต่จานบินปลอม หลอกกันเอง...ก็มีมาก!!!

    หากวันนี้มี "สัจจะ" ตั้งใจทำในสิ่งที่ดี ๑ อย่าง
    ก็จะเกิดเป็น "ตัวกระทำ" ที่ดีขึ้นมา
    และติดตัวเราไปตลอดกาล
    ตัวกระทำเหล่านี้จะมีผลย้อนกลับมาในอนาคต
    จึงเป็นเหตุผลของ "ประโยค"
    ทำดีได้ดี.......ทำชั่วได้ชั่ว

    คนเราสร้างทางเดินให้ตนเอง จากการกระทำของตนเอง

    ทุกวันนี้คำสั่งสอนของพระพุทธเจ้า ถูกบิดเบือนไปมาก
    มีความเห็นจากศาสนาอื่น ลัทธิอื่นมาบน บดบังอยู่มาก
    คำสอนที่แท้จริงเป็นหลักความจริง ไม่ใช่ความเห็น
    มีลักษณะสั้น แต่เป็นเหตุผลที่สามารถอธิบายได้ทุกสิ่งทุกอย่าง

    ยกเว้น....เรื่องของ "โลกุตตระ"
    ที่อยู่เหนือโลก เหนือทุกสิ่งทุกอย่าง

    โลกุตตระ อุบัติเกิดแล้ว
    แต่ไม่มีผู้ใดสนใจต้อนรับ...เหมือนหลับกันหมด ไม่มีใครรู้
    นับเป็นชะตาลิขิตของชาวโลกยิ่งนัก

    "หมดเวลาเลิกเล่น ถึงเวลาเอาจริงแล้ว"

    รีบค้นหา "สัจจะ" ใน Website นี้

    - " หนุมาน ผู้นำสาร "
     
  8. kepokman

    kepokman เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    171
    ค่าพลัง:
    +337
    อยากรู้ครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 19 สิงหาคม 2006
  9. ป้อม

    ป้อม เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กันยายน 2005
    โพสต์:
    233
    ค่าพลัง:
    +223
    น่าสนใจมากครับ

    จริงนะที่ว่าตายแล้วไม่สูญ
     
  10. jrthai

    jrthai Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    33
    ค่าพลัง:
    +45
    สงสัยว่าทำไม มนุษย์ต่างดาวจึงไม่เปิดเผยตัว
    อาจารย์น่าจะชักนำเค้าได้ ประเทศไทยก็จะได้ชื่อเสียงด้วย
    หรือให้เค้าช่วยทำให้ไทยเป็นมหาอำนาจก็ได้
    แต่อย่างน้อยที่สุด ขอสามตัวบนงวดหน้าก่อนก็ดีนะจารย์
     
  11. bluesky

    bluesky สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มิถุนายน 2005
    โพสต์:
    20
    ค่าพลัง:
    +17
    จำได้คุ้นๆว่า ชื่อมามุดนะ ไม่รู้ผิดเหรอเปล่าที่นอสตาดามุสทำนายไว้ ว่าเป็นคนแถบตะวันออกกลางแล้วสงครามก็เริ่มจากแถบนี้ ซึ่งบังเอิญมั้งไปคล้ายๆกับผู้นำอิหร่าน กับประวัติด้วยมั้ง
     
  12. ยอดยาหยี

    ยอดยาหยี เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    576
    ค่าพลัง:
    +2,697
    อยากให้โลกนี้สงบสุข มีแต่คนรักกัน ให้อภัยกัน แบ่งปัน และมีน้ำใจให้กัน คงได้แต่ฝัน...
     
  13. NiNe

    NiNe เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มกราคม 2005
    โพสต์:
    4,792
    ค่าพลัง:
    +7,482
    ตายแล้วไปไหน?

    ตอนนี้รู้แต่เพียงว่ายังไม่อยากตาย (ยังไงๆก็หนีไม่พ้นนี่นา) ... ที่สำคัญคือ กลัวผี!!!
     
  14. kepokman

    kepokman เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    171
    ค่าพลัง:
    +337
    Mabus ครับ เขียนแล้วเอาไปส่งกระจกสิ จะกลายเป็น !!!!!!!!!
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 27 สิงหาคม 2006
  15. pop

    pop เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 มีนาคม 2005
    โพสต์:
    180
    ค่าพลัง:
    +313
    ขอเป็นกำลังใจ ให้ท่านหนุมาน

    สู้ต่อไปค่ะ อนุโมทนาด้วยค่ะ_/\_
     
  16. เซียนสมัครเล่น

    เซียนสมัครเล่น Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    35
    ค่าพลัง:
    +79
    แล้วสงครามโลกจะมีครั้งที่ 4 ไม๊เนี่ย
     
  17. jdean

    jdean เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 กรกฎาคม 2005
    โพสต์:
    144
    ค่าพลัง:
    +147
    ...
     
  18. weirchai

    weirchai เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 มีนาคม 2006
    โพสต์:
    393
    ค่าพลัง:
    +1,410
    คนเราเกิดมาก้อต้องตายทุกคน หนีไม่พ้นจิงๆ นี่แหละคือสัจจะธรรมที่แท้จริง
     
  19. demonicus

    demonicus เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 กรกฎาคม 2005
    โพสต์:
    176
    ค่าพลัง:
    +314
    เมื่อไหร่จะเกิดเสียทีนะ..สงครมโลกเนี่ย...ผมจะได้ทำหน้าที่..แล้วก็กลับบ้านเสียที...รอมาหลายชาติแล้วนะ......เอ้า...ลูซี่...ทำงานหน่อยสิ...นายจะรออะไรกันนักกันหนา..ครูเสดครั้งที่ผ่านๆมาน่ะ..ยังไม่ก่อให้เกิดไฟล้างโลกได้เลย...หรือเพราะมาใช้ร่างมนุษย์หลายๆรอบจนชักจะลืมความตั้งใจเดิม....นายถูกสร้างมาเพื่อการทำลายล้างนะ..อย่าลืม...ไม่อย่างนั้นพระเจ้าคงไม่เก็บนายไว้เป็นเสี้ยนตำใจหรอก.....หรือจะก่อกบฎอีกที.....ลองปรึกษาสภาแห่งชีวิตดูนะ........อยากรบเต็มแก่แล้วครับ...แล้วยังไงก็ช่วยปลดประตูแห่งพลังให้ด้วยนะครับ.....แหม...ให้เรามาทำงานเสี่ยงต่อการแตกดับแล้วดันยึดอาวุธเราไว้.....จะให้ใช้ไม้หน้าสามไปรบกะอสูรหรือไร....ท่านพระเจ้าที่เคารพ
     
  20. bridge

    bridge เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 สิงหาคม 2005
    โพสต์:
    1,252
    ค่าพลัง:
    +1,814
    ตอนนี้เท่าที่เป็นอยู่ ถ้ายึดติดก็ทุกข์เต็มทน
    ถ้าปล่อยสะเช่นเสื้อยีน hara ราคา 1800 หาย ก็ช่างมัน มันก็ช่างแสนจะสะบายใจใครจะโขมยก็ช่างมัน ช่วยไม่ได้มันยากทำกรรมทำเวร เราเตือนมันไม่ทันก็ช่างมัน ..... ช่างมันเถอะ
     

แชร์หน้านี้

Loading...