ดวงตามราศีประจำเดือนมีนาคม

ในห้อง 'ดูดวง และ ทำนายฝัน' ตั้งกระทู้โดย Nagaman, 1 มีนาคม 2010.

  1. Nagaman

    Nagaman เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 ธันวาคม 2007
    โพสต์:
    2,041
    ค่าพลัง:
    +6,329
    ดวงรายเดือน ราศีมังกร


    พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1-31 มีนาคม 2553
    ราศีมังกร 14ม.ค.-12ก.พ.


    การงาน
    ทางด้านการงานของชาวราศีมังกรในเดือน นี้ จะเริ่มต้นด้วยอุปสรรคที่ต้องฟันฝ่า ไปให้ได้ คุณมีปัญหาที่ต้องการแก้ไขด่วน หรือต้องการความช่วยเหลือด่วนจากเพื่อนร่วมงาน หรือเจ้านาย คุณจะได้รับค่ะ แต่ว่า ในเดือนนี้คุณต้องอดทนให้มาก ๆ สิ่งที่คุณคาดหวังบางอย่างทางด้านการงาน หรือความก้าวหน้า มีคู่แข่ง หรือต้องแข่งขันกันอย่างดุเดือด จะมีคนกล่าวถึงคุณในแง่ลบ ซึ่งคุณทราบ แต่ไม่ต้องไปตอบโต้ นะคะ ความสำเร็จที่จะเกิดจากความอดทนของคุณเองจะมาในช่วงปลายเดือนนี้ค่ะ
    การเงิน
    ทางด้านการเงินจะมีเกณฑ์ดีในการได้รับรายได้พิเศษที่คุณทำไว้ และอาจจะมีคนมาชวนคุณหารายได้เสริม ซึ่งคุณควรจะพิจารณาค่ะ
    ความรัก
    คนโสด

    ทางด้านความรักในเดือนนี้ สำหรับคนโสดคุณมีเกณฑ์จะได้พบกับสิ่งใหม่ เป็นการเริ่มต้นที่ดีด้วยค่ะ จะมาจากการงาน หรือคนที่ร่วมงานกันแนะนำให้รู้จัก ค่ะ
    คนมีคู่
    สำหรับคนที่มีคนรู้ใจแล้วในเดือนนี้ จะเป็นเดือนที่คุณมีความรู้สึกสดใส แช่มชื่นใจเป็นพิเศษ เนื่องจาก หวานใจของคุณดูจะรัก และห่วงใยคุณมากเกินปกติ คุณจะอ้วนขึ้น นะคะ แต่ขอเตือนว่าในเดือนนี้จะมีมิตรภาพใหม่ ๆ เข้ามาแทรก ขอให้คุณมีความหนักแน่นในจิตใจไว้ให้มากๆ อย่าเอียงซ้ายเอียงขวานะคะ สงสารหวานใจค่ะ
    ครอบครัว
    ทางด้านของครอบครัวทางด้านสุขภาพไม่มี อะไรน่าเป็นห่วงเลยซักนิดนะคะ ห่วงแต่ว่าจะอ้วนขึ้นมากกว่าค่ะ หากคนที่กลัวอ้วน ในเดือนนี้ต้องระวังเป็นพิเศษ จะมีลาภปาก หรือมีงานเลี้ยงที่คุณจะถูกใจกับรสชาติของอาหารมากอยู่ ทำให้ไม่สามารถระงับใจได้ค่ะ จะมีเพื่อนบ้านใหม่ มาผูกสัมพันธ์ หรืออาจจะได้พบกับเพื่อนเก่า ที่ไม่ได้พบกันนานๆ อาจจะเป็นญาติมิตรสหายสนิทเก่าแก่ก็ได้ค่ะ
     
  2. Nagaman

    Nagaman เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 ธันวาคม 2007
    โพสต์:
    2,041
    ค่าพลัง:
    +6,329
    ดวงรายเดือน ราศีกุมภ์


    พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1-31 มีนาคม 2553
    ราศีกุมภ์ 13ก.พ.-13มี.ค.


    การงาน
    ทางด้านการงานของชาวราศีกุมภ์ในเดือน นี้ คุณจะทำงานไปอย่างไม่มีชีวิตชีวา คือทำไปเรื่อยๆ เหนื่อยก็พัก เพราะคุณไม่มีใจให้งานซะแล้ว หรืออาจจะเบื่องานที่ทำ หรือเบื่อเพื่อนร่วมงานที่ต้องมานั่งมองหน้ากันทุกวัน สำหรับคนที่ส่งใบสมัครงานไปยังบริษัทต่าง ๆ ในเดือนนี้ช่วงหลังกลางเดือนไปแล้วให้เตรียมตัวรับโทรศัพท์จะถูกเรียกตัวไป สัมภาษณ์งานค่ะ อย่างไรก็ดี ในช่วงเดือนนี้มีเกณฑ์ว่าคุณจะได้ทำงานที่ไม่จำเจ หรือได้รับผิดชอบงานที่ใหญ่ หรือต้องไปเกี่ยวข้องกับองค์กรใหญ่ ๆ อย่าเพิ่งเบื่อนะคะ ช่วงปลายเดือนจะหายเบื่อเป็นปลิดทิ้งค่ะ
    การเงิน
    ทางด้านการเงิน จะมีโชคแบบไม่คาดคิดว่าจะได้เงินก้อนนี้ หรือได้รับเงินตกเบิกรวมแล้วเป็นก้อนทำให้ยิ้มแย้มค่ะ
    ความรัก
    คนโสด
    ทางด้านความรักของคุณในเดือนนี้ สำหรับคนโสดในเดือนนี้คุณจะได้รับการแนะนำให้รู้จักกับคนนิสัยดี จิตใจดีชอบทำบุญ หรือชอบช่วยเหลือผู้อื่น คุณควรที่จะพิจารณาเค้าไว้นะคะ ถึงแม้ว่าเค้าอาจจะดูเงียบขรึมไปซักหน่อย แต่ก็เป็นคนดีค่ะ
    คนมีคู่
    สำหรับคนที่มีเพื่อนที่รู้ใจอยู่ใกล้ตัว แล้วในเดือนนี้จะ มีความรู้สึกรัก และห่วงหาอาทรกันเป็นพิเศษ เนื่องจากความจริงใจที่มีให้แก่กัน ตามเกณฑ์แล้ว น่าจะมีเรื่องน่ายินดี เกิดขึ้น หรือมีการกล่าว หรือเจรจาในเรื่องความสัมพันธ์ที่ดี ของทั้งสองฝ่าย ผู้ใหญ่จะเห็นดี เห็นงามด้วยเป็นอย่างมากค่ะ
    ครอบครัว
    ทางด้านครอบครัวในเดือนนี้ให้ระวัง สุขภาพของผู้ใหญ่ อาจจะเป็นผู้สูงอายุ ซึ่งมีเกณฑ์ว่าจะป่วยหนัก ต้องเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาลทำให้ทุกคนมีความกังวล และห่วงใยมากเป็นพิเศษค่ะ นอกจากนี้ในบ้านจะมีการซ่อมแซม หรือต่อเติม มีเกณฑ์ว่าจะเสร็จไม่ทันตามกำหนดที่คาดหมายไว้ค่ะ
     
  3. Nagaman

    Nagaman เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 ธันวาคม 2007
    โพสต์:
    2,041
    ค่าพลัง:
    +6,329
    ดวงรายเดือน ราศีมีน


    พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1-31 มีนาคม 2553
    ราศีมีน 14มี.ค.-12เม.ย.


    การงาน
    ทางด้านการงานของชาวราศีมีนในเดือนนี้ จะเด่นมากในด้านการงานที่เกี่ยวกับการค้าต่างแดน หรืองานที่ต้องพบปะกับคนต่างชาติ ต่างภาษา จะได้รับข่าวการเจรจากับบริษัทที่ดำเนินธุรกิจด้วยเป็นข่าวดี จะมีเกณฑ์การเดินทางด้วยเรื่องของงาน และได้รับความสำเร็จ ดีด้วยค่ะ สำหรับคนที่ทำงานในบริษัทต่างชาติเดือนนี้คุณจะได้รับความเชื่อถือ หรือยอมรับในผลงานที่คุณทำออกมา มีเกณฑ์ว่าหลายๆ ท่านที่เกิดในราศีนี้จะมีงานพิเศษเข้ามา หรือได้รับผิดชอบงานมากกว่าหนึ่งงานค่ะ
    การเงิน
    ทางด้านการเงินของชาวราศีมีนในเดือนนี้มี เกณฑ์ดีมากๆ ไม่ว่าจะเป็นรายรับทางตรง หรือรายรับทางอ้อม ได้เข้ามาแล้วไม่ค่อยได้ใช้ด้วยนะคะ เพราะทำแต่งานจนไม่มีเวลาค่ะ
    ความรัก
    คนโสด
    ทางด้านความรัก สำหรับคนโสดในเดือนนี้ คุณจะได้พบคนดี มีมิตรภาพมาให้ แต่คุณจะคิดหนัก และค่อนข้างสับสนมากเป็นพิเศษ เนื่องจากคนรอบข้างให้กำลังใจคุณ หรือสนับสนุนคุณจนคุณกลัวค่ะ
    คนมีคู่
    สำหรับคนที่มีคนรู้ใจแล้วในเดือนนี้จะมี เรื่องของบุคคลที่สามมาเกี่ยวข้อง ซึ่งอาจจะมาทางคุณ หรือมาทางหวานใจของคุณก็ได้ อย่างไรก็แล้วแต่ เป็นเดือนที่ดูสับสนในเรื่องของความรัก และเป็นเดือนที่จะมีความลับซ่อนเร้นเกิดขึ้นกับคุณค่ะ
    ครอบครัว
    สำหรับครอบครัวในเดือนนี้ ผู้ใหญ่ชาย หรือหญิงผิวขาว มีอายุมากจะนำโชคมาให้ อาจจะเป็นเรื่องของฝาก หรือของมีค่า ของขลัง ทำให้ทุกคนดีใจ และจะได้พบกับบุตร หลาน หรือบริวารที่ห่างไกล จะเดินทางมาพบค่ะ ทางด้านสุขภาพ ระวังในเรื่องของโรคภูมิแพ้อากาศ หรืออาหารค่ะ

     
  4. Nagaman

    Nagaman เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 ธันวาคม 2007
    โพสต์:
    2,041
    ค่าพลัง:
    +6,329
    ดวงรายเดือน ราศีเมษ


    พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1-31 มีนาคม 2553
    ราศีเมษ 13เม.ย.-13พ.ค.


    การงาน
    ทางด้านการงานของชาวราศีเมษในเดือนนี้ หากท่านที่ทำงานประจำกับหน่วยงานของภาครัฐจะมีผู้ใหญ่ที่มีอำนาจให้การสนับ สนุน ทางด้านตำแหน่งหน้าที่ อาจได้เลื่อนขั้น แบบไม่ทันตั้งตัว ในเดือนนี้โดยทั่ว ๆ ไป แล้วหลาย ๆ คนอาจจะมีความคิดอยากเป็นเจ้าของกิจการ หรือทำธุรกิจส่วนตัว หากเป็นธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับคนต่างชาติ ต่างแดนจะมีความสำเร็จดีค่ะ
    การเงิน
    ทางด้านการเงินในเดือนนี้จะค่อนข้างต้องจัดระบบให้ดีสักหน่อย เพราะรายรับที่มีเข้ามายังไม่เป็นกอบ เป็นกำเท่าที่ใจมุ่งหวังค่ะ
    ความรัก
    คนโสด

    ทางด้านความรักในเดือนนี้ สำหรับคนโสด ต้องกล่าวว่าความรักกำลังเดินทางมาค่ะ และคุณจะได้รับการแนะนำจากเพื่อน หรือญาติ ความรู้สึกที่ดีจะเกิดขึ้นอย่างรวดเร็วในเดือนนี้ค่ะ
    คนมีคู่
    สำหรับคนที่มีคนรู้ใจแล้ว ในเดือนนี้คุณจะได้รับความอบอุ่นใจเป็นอย่างมากจากหวานใจของคุณเอง พยายามแบ่งเวลา ระหว่างเรื่องการงาน และความเอาใจใส่หวานใจของคุณให้ดี ๆ ในเดือนนี้นะคะ เพราะ เค้าจะมีการเอ่ยปากชวนคุณไปพักผ่อนซึ่งจะมีอุปสรรคบางอย่างจากตัวคุณเอง และดูแล้วจะเกี่ยวกับเรื่องของงานที่ยุ่งเหยิง ทำให้คุณลำบากใจค่ะ
    ครอบครัว
    ทางด้านครอบครัวของในเดือนนี้ให้ระวัง เรื่องของอุบัติเหตุ ในเรื่องของยวดยานพาหนะ อย่างดีก็คือ รถเสียต้องซ่อม ต้องเข้าศูนย์ หลายวันก็ได้ค่ะ หากมีใครที่ป่วยหนักอยู่ในเดือนนี้จะค่อยๆ ดีขึ้น อย่างช้า ๆ อย่างไรก็ดีระวังในเรื่องของมีค่าจะสูญหายไว้ด้วยค่ะ มีเกณฑ์สูงมาก
     
  5. Nagaman

    Nagaman เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 ธันวาคม 2007
    โพสต์:
    2,041
    ค่าพลัง:
    +6,329
    ดวงรายเดือน ราศีพฤษภ


    พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1-31 มีนาคม 2553
    ราศีพฤษภ 14พ.ค.-13มิ.ย.


    การงาน
    ทางด้านการงานของชาวราศีพฤษภในเดือนนี้ เป็นเดือนที่คุณต้องใช้วิจารณญาณ หรือความคิด หรืออาจจะต้องตัดสินใจในเรื่องของการทำงานมากเป็นพิเศษ นอกจากนี้แล้วคุณ ๆ ที่รอข่าวดี หรือรอผลการสัมภาษณ์งานจะมีเกณฑ์ดีได้เซ็นต์สัญญา การจ้างงานเกิดขึ้นค่ะ แต่คุณคงต้องคิดหนักกว่าปกติ เพราะ จะมีงานเข้ามาให้คุณได้ตัดสินใจเลือกถึงสองที่ ดีใจด้วยนะคะงานหายาก แต่ชาวราศีนี้งานเด่นมากในเดือนนี้ค่ะ
    การเงิน
    ทางด้านการเงินในเดือนนี้เป็นเดือนที่คุณจะมีเรื่องเสียเงินเพราะความใจอ่อน แต่ยังไม่ถึงขั้นทำให้คุณขัดสน
    ความรัก
    คนโสด
    ทางด้านความรักในเดือนนี้ สำหรับคนโสดคุณจะมีเกณฑ์การเดินทางไกลซึ่งคุณไม่คาดคิดมาก่อน จะมีการเริ่มต้นใหม่บางอย่างที่รอคุณอยู่ในการเดินทางครั้งนี้ ผู้ใหญ่ที่มีประสบการณ์ในการใช้ชีวิตครอบครัว และเป็นหม้ายคุณมีโอกาสจะได้พบค่ะ
    คนมีคู่
    สำหรับคนที่มีหวานใจเคียงข้างอยู่ ในเดือนนี้ความขัดแย้งที่เกิดจากคนรอบข้างจะทำให้คุณ และหวานใจพาลทะเลาะกันไปด้วย เพราะไปนำเรื่องของเค้ามาคิด ทำให้คุยกันไม่รู้เรื่อง ทางที่ดี อย่าไปนำเรื่องของคนอื่นที่ไม่เกี่ยวกับคุณสองคนมาพูดจะดีที่สุดในเดือนนี้ ค่ะ
    ครอบครัว
    ทางด้านครอบครัวในเดือนนี้มีเกณฑ์ต้อง ระวังในเรื่องของสุขภาพ โดยเฉพาะในเด็กเล็ก หรือบุตรหลาน ให้ระวังในเรื่องของอาหาร หรือความสะอาด เพราะอาการป่วยจะเกี่ยวกับระบบ กระเพาะอาหาร และลำไส้ ค่ะ จะได้ข่าวดีจากญาติมิตร เกี่ยวกับงานมงคล ต่าง ๆ ค่ะ
     
  6. Nagaman

    Nagaman เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 ธันวาคม 2007
    โพสต์:
    2,041
    ค่าพลัง:
    +6,329
    ดวงรายเดือน ราศีเมถุน


    พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1-31 มีนาคม 2553
    ราศีเมถุน 14มิ.ย.-14ก.ค.


    การงาน
    ทางด้านการงานของชาวราศีเมถุนในเดือน นี้ ให้ระวังในเรื่องของเอกสารสัญญาต่าง ๆ หากคุณทำงานที่ต้องเกี่ยวข้องกับเอกสารจำนวนมากโดยตรง เดือนนี้ต้องรอบคอบเป็นพิเศษค่ะ ในเดือนนี้คุณมีเกณฑ์ได้รับมิตรภาพที่ดีจากเพื่อนร่วมงาน ที่แต่เดิมไม่ค่อยจะเป็นมิตรเท่าไหร่ ในเดือนนี้จะกลับมานิยมชมชอบในการทำงานของคุณ สำหรับคนที่รองานใหม่อยู่ในเดือนนี้เตรียมตัวไว้นะคะ มีข่าวดีค่ะ
    การเงิน
    ทางด้านการเงินของคุณเหมือนกับอดีตที่ผ่าน มาเคยไปเบียดเบียนใครเค้าไว้ ในช่วงเดือนนี้มีแต่เรื่องเสียเงิน แต่เป็นการเสียเงินให้คนอื่นค่ะ
    ความรัก
    คนโสด
    ทางด้านความรัก สำหรับคนโสดคุณมีเกณฑ์ได้พบกับการเริ่มต้นใหม่ในความสัมพันธ์กับมิตรต่างเพศ ที่มีคนแนะนำให้รู้จักมาก่อน แล้วก็หายไป แต่ในเดือนนี้จะมีการสานความรู้สึกที่ดีต่อกันเป็นการเริ่มต้นที่ดีค่ะ แต่ดู ๆ แล้วจะไม่ค่อยตรงใจคุณเท่าที่ควร คนที่คุณมองเค้ากลับไม่สน แต่คนที่คุณไม่ได้ใส่ใจเท่าไหร่ กลับเข้ามาแทน เปิดโอกาสให้ตัวเอง และเค้าบ้างนะคะ อาจจะมีอะไรหลาย ๆ อย่างที่คุณจะได้แลกเปลี่ยนความคิดเห็น หรือเป็นมิตรที่ดีต่อกัน ก็ได้ค่ะ
    คนมีคู่
    สำหรับคนที่มีคนรู้ใจอยู่แล้ว ในเดือนนี้อาจจะไกลกับคนรู้ใจในช่วงต้นเดือน แต่หลังจากนั้นแล้วจะมีความรัก ความกลมเกลียวกันดีมาก หากคุณไม่เจ้าอารมณ์ หรือเอาแต่ใจตัวเองจนไม่น่ารักค่ะ
    ครอบครัว
    ทางด้านครอบครัวในเดือนนี้ จะมีเรื่องของการเจ็บป่วย เล็ก ๆ น้อย ๆไม่หนักหนาอะไรมากนัก จะมีก็แต่เรื่องความเครียด หรือเรื่องคิดมาก เท่านั้นค่ะ ในเดือนนี้จะมีความคิดที่อยากจะเดินทาง หรือไปพักผ่อนเปลี่ยนแปลงสถานที่ ขอแนะนำว่าดีค่ะ จะได้ผ่อนคลายความตึงเครียดลงได้บ้าง นอกจากนี้จะได้รับข่าว หรือจดหมาย หรือโทรศัพท์ด่วน ๆ จากทางไกล มายังครอบครัวในเดือนนี้ค่ะ

     
  7. Nagaman

    Nagaman เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 ธันวาคม 2007
    โพสต์:
    2,041
    ค่าพลัง:
    +6,329
    ดวงรายเดือน ราศีกรกฏ


    พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1-31 มีนาคม 2553
    ราศีกรกฎ 15ก.ค.-14ส.ค.


    การงาน
    ทางด้านการงานของชาวราศีกรกฎในเดือนนี้ งานที่ทำอยู่นั้นหากเกี่ยวกับงานที่ต้องคำนวณ หรืองานวิจัย งานด้านการเงิน หรืองานที่เกี่ยวกับบัญชี มีเกณฑ์ดีค่ะ มีความสำเร็จดี ถ้าคนที่ทำงานที่เกี่ยวกับธนาคาร หรือบริษัทหลักทรัพย์ และต้องระดมเงินฝากในเดือนนี้ จะได้รับความช่วยเหลือจากคนที่คุณไปติดต่อเป็นอย่างดีค่ะ สำหรับคนที่ทำธุรกิจส่วนตัว หรือพนักงานบริษัทในเดือนนี้จะก้าวหน้าค่อนข้างดี มีเกณฑ์ได้รับความสำเร็จ ค่อนข้างดีนะคะ สำหรับคนที่กำลังหางานอยู่ หรือรองานอยู่ ในเดือนนี้มีข่าวดี แต่ต้องหลังกลางเดือนไปแล้วนะคะ
    การเงิน
    ทางด้านการเงิน ในเดือนนี้มีเงินเข้ามาดี แต่ว่ารายจ่ายก็มีอยู่หลายรายการ หักลบแล้วมีเหลือค่ะไม่น่าเป็นห่วงค่ะ
    ความรัก
    คนโสด

    ทางด้านความรักในเดือนนี้ สำหรับคนโสดยังเป็นช่วงที่เงียบ ๆ อยู่สักหน่อย ที่เคยโผล่หน้ามาให้เห็นก็หายหน้าไปไหนก็ไม่ทราบ ทำให้คุณเองรู้สึกเหงา ๆ แต่คุณจะได้เดินทางไปต่างถิ่น ทำให้คุณได้รู้จักเพื่อนใหม่ โดยบังเอิญค่ะ
    คนมีคู่
    สำหรับคนที่มีคนรู้ใจแล้วใน เดือนนี้คุณต้องระวังเรื่องของสุขภาพของหวานใจคุณให้มาก ๆ นะคะ เค้าอาจจะมีเกณฑ์ป่วยไข้ และต้องการความเอาใจใส่จากคุณค่ะ
    ครอบครัว
    ทางด้านครอบครัวในเดือนนี้ทางด้านสุขภาพ จะมีการอ่อนเพลีย เหนื่อยง่าย หรืออาจจะรู้สึกเบื่อหน่าย ท้อแท้ ห่อเหี่ยว อะไรก็ไม่ทราบ พยายามอย่าคิดมากนะคะ ออกกำลังกายบ้าง หรือไม่ก็ออกไปพบปะผู้คนจะได้ไม่รู้สึก เหงาหงอยค่ะ ในครอบครัวเดือนนี้จะมีโชคดีนะคะ อาจจะมีการได้รับรางวัล
     
  8. Nagaman

    Nagaman เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 ธันวาคม 2007
    โพสต์:
    2,041
    ค่าพลัง:
    +6,329
    ดวงรายเดือน ราศีสิงห์


    พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1-31 มีนาคม 2553
    ราศีสิงห์ 17ส.ค.-16ก.ย.


    การงาน
    ทางด้านการงานของชาวราศีสิงห์ในเดือน นี้ ต้องใช้คำว่า ชัยชนะที่มาจากความสามารถ คุณได้ใช้ความพยายามอย่างหนักในช่วงที่ผ่านมา ทั้งทุ่มเท และสละเวลาส่วนตัว จนได้รับความสำเร็จดังที่ใจปรารถนา นอกจากนี้ในเดือนนี้อาจจะมีการรวมกลุ่ม หรือมีการจัดงานสังสรรค์ รวมพลคนที่เคยทำงาน หรือร่วมงานกันมาก่อน แล้วแยกย้ายกันไป จะได้พบกันอีกค่ะ คุณจะมีการเดินทางเกี่ยวกับงาน แต่เป็นการเดินทางเพื่อสัมมนา หรือเข้าหลักสูตรการอบรมบางอย่าง ไม่ได้เป็นการเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจ คุณจะได้มิตรใหม่มีอายุมากกว่าคุณ และมีโอกาสเป็นชาวต่างชาติ จะได้แลกเปลี่ยนทัศนคติที่ดีต่อกันด้วยค่ะ ในเดือนนี้ค่ะ

    การเงิน
    ทางด้านการเงิน คุณมีรายได้ที่เด่นชัด รายรับรายจ่ายลงตัวมีเหลือเก็บเข้าพก เข้าห่อด้วยค่ะ

    ความรัก
    คนโสด

    ทางด้านความรัก สำหรับคนโสด คุณมีเกณฑ์จะต้องระวังในเรื่องของการหลอกลวงจากมิตรใหม่ที่เข้ามาสนิทสนมกับ คุณ การคบหาของเค้านั้นมุ่งหวังสิ่งอื่นมากกว่าความจริงใจ ต้องระวังให้มาก ๆ นะคะจะได้ไม่เจ็บใจตัวเองค่ะ

    คนมีคู่
    สำหรับคนที่มีหวานใจแล้วในเดือนนี้เป็น เดือนที่คุณมีโชคด้านของกำนัล ของมีค่า ของขวัญของฝากจากหวานใจ เป็นเดือนที่คุณต้องทุ่มเทเวลาให้กันมากเป็นพิเศษ อาจจะมีการเดินทางไกลเกิดขึ้น เลยทำให้ความสัมพันธ์ที่ดีมีมากขึ้น และมีความสุข สนุกสนานในการเดินทางมากค่ะ

    ครอบครัว
    ในด้านครอบครัวในเดือนนี้เด็ก ๆ และบริวาร จะไม่สบาย และเจ็บป่วย แต่ไม่หนักหนา แต่ว่าต้องระวัง เพราะมีเกณฑ์ต้องไปพบแพทย์ อยู่เหมือนกันนะคะ สำหรับคนที่จะคิดขยับขยาย หรือต่อเติมบ้านเรือน ในบางกรณีคิดจะซื้อบ้าน หรือคอนโดใหม่ ให้ชะลอความคิดนั้นไว้ก่อนค่ะ อย่าเพิ่งทำอะไรในช่วงนี้ เพราะ อาจจะผิดหวัง หรือเสียเงินแบบงบบานปลายค่ะ
     
  9. Nagaman

    Nagaman เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 ธันวาคม 2007
    โพสต์:
    2,041
    ค่าพลัง:
    +6,329
    ดวงรายเดือน ราศีกันย์


    พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1-31 มีนาคม 2553
    ราศีกันย์ 17ก.ย.-16ต.ค.


    การงาน
    ทางด้านการงานของชาวราศีกันย์ในเดือน นี้ การงานของคุณดูจะชะลอตัว ล่าช้าไม่เป็นไปตามเป้าหมาย คุณจะได้พบมิตรสหายหน้าใหม่ ที่เข้ามาทำงานร่วมกัน แต่เป็นภาระที่คุณรู้สึกหนักใจ เพราะต้องคอยแนะนำ และให้คำชี้แนะอยู่ตลอด และนี่อาจจะเป็นสาเหตุที่ทำให้งานของคุณสะดุดค่ะ แต่คุณจะได้รับความเชื่อถือมากขึ้น จากเพื่อนร่วมงาน และเจ้านายของคุณเองค่ะ สำหรับคนที่ทำการค้าส่วนตัว และเกี่ยวกับของสวยงาม หรือความงานในเดือนนี้งานดี ลูกค้าแน่นร้าน ค่ะ
    การเงิน
    ทางด้านการเงินมีรายรับดีมาก เป็นเดือนที่รู้สึกคล่องตัวเป็นพิเศษในด้านการเงินค่ะ
    ความรัก
    คนโสด
    ทางด้านความรักในเดือนนี้ สำหรับคนโสดจะได้พบ คนที่คุณอธิษฐานจิตไว้ หรือขอพรจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ไว้ ท่านจะประทานมาให้คุณในเดือนนี้แล้วค่ะ นิสัยดี ฐานะดี หน้าตาดี ค่อยๆ คบหาดูใจกันนะคะอย่าเร่งรีบ หรือใจร้อนนะคะเค้าไม่หนีไปไหนค่ะ
    คนมีคู่
    สำหรับคนที่มีคนรู้ใจแล้ว ในเดือนนี้คุณจะได้ข่าวจากผู้ปรารถนาดีเกี่ยวกับหวานใจของคุณ ไปทำหว่านเสน่ห์ให้คนอื่นที่ไม่ใช่คุณ อย่าไปเชื่อคนเค้าลือนะคะ ใจเย็น ๆ ถามเค้าว่าเป็นอย่างที่คนเค้าพูดกันรึเปล่า จะดีที่สุดก็คือควรที่จะไว้ใจ เชื่อใจกันนะคะ แต่สถานการณ์ไม่มีอะไรรุนแรงค่ะ สบายใจได้นะคะ
    ครอบครัว
    ทางด้านครอบครัวในเดือนนี้ เด่นในเรื่องของการเดินทางมาก ค่ะ อาจจะมีคนในครอบครัวที่ต้องเดินทางไกลไปนาน ทำให้ในครอบครัวดูวุ่น ๆ เป็นห่วงเรื่องนั้น เรื่องนี้กันไปหมด บุตรหลาน หรือบริวารจะนำความสุขใจมาสู่ครอบครัวในเดือนนี้ค่ะ
     
  10. Nagaman

    Nagaman เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 ธันวาคม 2007
    โพสต์:
    2,041
    ค่าพลัง:
    +6,329
    ดวงรายเดือน ราศีตุลย์


    พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1-31 มีนาคม 2553
    ราศีตุลย์ 17ต.ค.-15พ.ย.


    การงาน
    ทางด้านการงานในเดือนนี้ จะมีคนมาทาบทามให้คุณไปทำงานด้วย เป็นงานที่ท้าทายความสามารถ หากคุณ ๆ ที่ทำงานทางด้านการขาย หรือการตลาด อยู่เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว จะเป็นช่วงที่คุณจะได้ตัดสินใจค่ะ ในเดือนนี้จะเป็นเดือนที่คุณ ๆ ชาวราศีเมถุน มีคนเอ่ยปากอยากชวนทำธุรกิจ หรือลงทุนร่วมกัน ถ้าเป็นงานด้านการออกแบบ หรืองานที่ต้องใช้หัวคิดด้านศิลปะ จะมีเกณฑ์ดี หรือธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับไฟฟ้า ก็จะมีเกณฑ์ดีเช่นกัน เช่น คอมพิวเตอร์ หรือ อุปกรณ์ที่เกี่ยวกับไฟฟ้า ฯลฯค่ะ
    การเงิน
    ทางด้านการเงินดีมาก แต่ก็ไม่เหลือเก็บนะคะ
    ความรัก
    คนโสด
    ทางด้านความรักในเดือนนี้ สำหรับคนโสดคุณมีเกณฑ์จะได้เริ่มต้นความสัมพันธ์กับคนที่มีเสน่ห์ในตัวเอง มากๆ หากว่าคุณไม่สนใจในเรื่องที่ต้องแข่งขันกับผู้อื่น กล่าวคือเค้าคนนั้นมีผู้หมายปองอยู่ค่ะ
    คนมีคู่
    สำหรับคนที่มีคนรู้ใจอยู่เคียงข้างแล้ว ในเดือนนี้คุณต้องระวังในเรื่องของความห่างไกลกันเป็นพิเศษนะคะ อ่อนหวานไว้ค่ะ เพราะในเดือนนี้คุณ และหวานใจจะมีเกณฑ์ต้องห่างไกลกันระยะหนึ่ง ด้วยเรื่องของหน้าที่การงาน หรือในกรณีที่ไม่ปรารถนาให้เกิดก็คือ แยกกันอยู่เพราะต้องการตัดสินใจในการที่จะเดินร่วมทางกันต่อไปหรือไม่ค่ะ
    ครอบครัว
    ทางด้านครอบครัวในเดือนนี้ขอให้ระวังทาง ด้านสุขภาพเป็นพิเศษนะคะ จะเป็นเดือนที่มีเกณฑ์ต้องพักผ่อนรักษาร่างกายตัวเอง เกี่ยวกับปอด หลอดลม และหัวใจ แต่ถ้าคุณระวังรักษาตัวเองให้แข็งแรง หรือออกกำลังกายเป็นประจำ ก็จะไม่หนักหนาเท่าไหร่ค่ะ
     
  11. Nagaman

    Nagaman เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 ธันวาคม 2007
    โพสต์:
    2,041
    ค่าพลัง:
    +6,329
    ดวงรายเดือน ราศีพิจิก


    พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1-31 มีนาคม 2553
    ราศีพิจิก 16พ.ย.-15ธ.ค.


    การงาน
    ทางด้านการงานของชาวราศีพิจิกในเดือน นี้ คุณมีความคิดที่อยากจะเปลี่ยนแปลงตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการทำงาน หรืออาจจะอยากเรียนต่อ เนื่องจากความจำเจบางอย่างทำให้คุณเบื่อหน่าย ในบางกรณี อาจจะมีการเดินทางไกล เพื่อการศึกษา แต่ถ้าคนที่ทำงานเกี่ยวกับองค์กรใหญ่ และต้องใช้ความชำนาญทางด้านภาษาต่างๆ จะมีความก้าวหน้าเด่นชัด หลาย ๆ ท่านในเดือนนี้จะได้รับคำแนะนำที่ดีจากผู้มีประสบการณ์ทางด้านการงาน และคุณนำมาใช้ประโยชน์ในสายงานได้เป็นอย่างดี ในกรณีเดียวกัน หากคุณสับสนที่จะเลือกระหว่างการทำงานต่อไป หรือไปเรียนต่อดี คุณก็จะได้รับคำแนะนำที่ดี จากผู้ใหญ่ ชาย หรือหญิง ผิวขาวท้วม มีอายุ อาจจะเป็นครู อาจารย์ หรือที่ปรึกษาระดับองค์กรใหญ่ ค่ะ
    การเงิน
    ทางด้านการเงินในเดือนนี้ จะเสียเงินเพราะไม่ยับยั้งชั่งใจ จ่ายง่าย สนุกมือไปหน่อยค่ะ ทั้ง ๆที่รายรับยังมองไม่เห็น แต่รายจ่ายมาแทนที่เต็มไปหมด ระวังจะติดขัดได้ไม่ยากนะคะ
    ความรัก
    คนโสด

    ทางด้านความรักเดือนนี้ สำหรับคนโสดคุณจะมีการเปลี่ยนแปลงความคิดที่เกี่ยวกับคนที่เข้ามาพัวพัน อาจจะเปิดโอกาสทางด้านความสัมพันธ์ฉันท์เพื่อน ไปเป็นคนใกล้ชิดสนิทสนม อาจจะเป็นคนที่นำโชคด้านการงาน หรือพบจากการดำเนินธุรกิจ ก็ได้ค่ะ
    คนมีคู่
    สำหรับคนที่มีหวานใจพิเศษอยู่แล้ว ในเดือนนี้คุณมีเกณฑ์ดีมากๆ เพราะ ความผูกพันที่พันธนาการคุณกับคนรักไว้ นั้น เหนียวแน่นมาก จนอาจจะมีการเอ่ยปากพูด หรือการเจรจาถึงเรื่องของอนาคต และน่าจะเป็นข่าวดีด้วยค่ะ
    ครอบครัว
    ทางด้านครอบครัว เป็นเดือนที่มีความขัดแย้งกันมากพอสมควรทีเดียว พยายามหลีกเลี่ยงการปะทะคารม กันจะเป็นการดีที่สุดค่ะ ทางด้านสุขภาพ ให้ระวังการเจ็บป่วยของผู้สูงอายุ เกี่ยวกับความดันโลหิตค่ะ
     
  12. Nagaman

    Nagaman เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 ธันวาคม 2007
    โพสต์:
    2,041
    ค่าพลัง:
    +6,329
    ดวงรายเดือน ราศีธนู


    พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1-31 มีนาคม 2553
    ราศีธนู 16ธ.ค.-13ม.ค.


    การงาน
    ทางด้านการงานของชาวราศีธนูในเดือนนี้ การงานได้รับความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ในสายงาน มีความสำเร็จดีมากในการติดต่องานทุกด้าน แต่คุณจะต้องเหน็ดเหนื่อยอย่างมากในการทำงานในเดือนนี้ สำหรับคนที่ทำอาชีพค้าขาย หรือทำธุรกิจส่วนตัวในเดือนนี้เป็นเดือนที่กำไรงาม มีเกณฑ์ได้ขยับ ขยายกิจการ หรือสาขามากขึ้นค่ะ คนที่ทำงานประเภท นายหน้า หรืองานที่เป็นตัวกลาง เดือนนี้จะได้งานแบบพูดน้อย แต่เงินหนักค่ะ หรืออาจจะได้งานที่เคยเจรจามาแล้วไม่สำเร็จ แต่มีการติดต่อกลับมาใหม่ แล้วก็สำเร็จแบบคาดไม่ถึง ผู้ใหญ่ที่มีอายุ และมีอำนาจในงานราชการ จะให้ความช่วยเหลือดีค่ะ

    การเงิน
    ทางด้านการเงิน คุณดีขึ้นกว่าแต่เก่าก่อน ได้เครดิต หรือสามารถชำระหนี้สินได้ลงตัว การเงินมีลู่ทางรายรับมากกว่ารายจ่ายในเดือนนี้ค่ะ

    ความรัก
    คนโสด
    ทางด้านความรัก คนโสดคุณมีเกณฑ์ว่าจะไปตกอยู่ในบ่วงรักของคนที่คุณหมายปองแต่เป็นเดือนที่มี เสน่ห์สำหรับตัวคุณเอง จะมีคนมาจีบ หรือแวะเวียนมาทักทายอยู่บ่อยๆ สิ่งที่คุณคาดหวังจะเริ่มก่อรูปก่อร่างให้เห็นแล้วค่ะ

    คนมีคู่
    สำหรับคนที่มีหวานใจแล้วในเดือนนี้จะมี ข่าวดีที่เกี่ยวข้องกันอยู่ อาจจะเป็นเรื่องของการค้า หรืองานที่ต้องช่วยเหลือกันนะคะ หากว่าคุณทำธุรกิจร่วมกันอยู่ในเดือนนี้จะมีงานเยอะทำให้มีความสุขใจที่เกิด มาจากการร่วมแรงร่วมใจกันค่ะ

    ครอบครัว
    สำหรับครอบครัวในเดือนนี้ ให้ระวังเรื่องเดือดเนื้อร้อนใจ โดยที่จะมีคนผิวคล้ำนำเรื่องมาให้ ระวังในเรื่องของมีค่าสูญหาย หรืออาจจะต้องขายของมีค่าออกไป โดยที่ไม่อยากจะขาย จะมีคนมาเอ่ยปากขอความช่วยเหลือเรื่องเงินทอง ซึ่งคุณยากที่จะปฏิเสธ จะมีสมาชิกใหม่เพิ่มขึ้นในครอบครัว สุขภาพสมบูรณ์ดีค่ะ



    ที่มา Sanook horoscope
     
  13. Pongroch

    Pongroch เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มกราคม 2008
    โพสต์:
    496
    ค่าพลัง:
    +1,479
    ขอบคุณค่ะ ที่นำมาลงให้อ่าน
     
  14. maythanu

    maythanu เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    420
    ค่าพลัง:
    +2,069
    อนุโมนาสาธุครับ
     
  15. กรปภา

    กรปภา สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2010
    โพสต์:
    3
    ค่าพลัง:
    +6
    ขอบคุณค่ะ

    ขอบคุณที่เอาดวงประจำเดือนมาให้อ่านนะคะ
     
  16. มนต์ชัยIM

    มนต์ชัยIM เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 กรกฎาคม 2007
    โพสต์:
    402
    ค่าพลัง:
    +473
    ว้าว!!! ดีใจจังเดือนนี้มีแต่สิ่งดีๆเข้ามา ชอบเรื่องคู่ที่สุดละ จะได้เข้ามาสักที 555+
    :cool::cool::cool:
     
  17. พรรณลักษณ์

    พรรณลักษณ์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 พฤศจิกายน 2007
    โพสต์:
    555
    ค่าพลัง:
    +1,440
    ขอบคุณที่เอาดวงประเดือนมาให้อ่าน หวังว่าคงจะมีเดือนต่อๆไป
     
  18. กิตติ_เจน

    กิตติ_เจน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 ตุลาคม 2008
    โพสต์:
    1,657
    ค่าพลัง:
    +1,281
    ขอบคุณครับที่เอามาให้อ่านทุกเดือนครับ
     
  19. Here-Pi

    Here-Pi เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 มกราคม 2010
    โพสต์:
    82
    ค่าพลัง:
    +254
    ดีมากๆ ครับจะเข้ามาติดตามอ่านทุกๆ เดือนเลยครับ.
    อนุโมทนาครับ
     
  20. ขุนแผนน้อยน่ารัก

    ขุนแผนน้อยน่ารัก เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ตุลาคม 2008
    โพสต์:
    402
    ค่าพลัง:
    +772
    ขอบคุณครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...