ของทนสิทธิ์ วัตถุมงคล เครื่องรางของขลัง ขี้หมากฤาษี วัตถุมงคลรวมชุด เชิญบูชาได้

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย พญานาคราช, 8 มกราคม 2010.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. พญานาคราช

    พญานาคราช เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    1,666
    ค่าพลัง:
    +1,936
    ได้ครับ จะแจ้งไห้ทราบครับ
     
  2. พญานาคราช

    พญานาคราช เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    1,666
    ค่าพลัง:
    +1,936
    ต้นเดือนมีนาครับ มีมาแน่ครับ ขอบพระคุณที่มาเยี่ยมชมครับ
     
  3. พญานาคราช

    พญานาคราช เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    1,666
    ค่าพลัง:
    +1,936
    เพชรพญานาค โดย พญานาคคราช

    ก่อนอื่นต้องขอเล่าที่มาที่ไปก่อนน่ะครับ ตอนแรกว่าจะไม่นำเรื่องนี้มาเผยแพร่อย่างเปิดเผยแต่ก็ เพื่อเป็นการกระจายความรู้เพื่อไห้ได้ทราบเกี่ยวกับเพชรพญานาค โดยแท้จริง ทั้งนี้กระผมมิได้มีเจตนาพาดพิงถึงบุคลอื่นได้ เล่าเพื่อแค่เป็นแนวทางแห่งการศึกษาเท่านั้น ไม่ได้หวังผลประการไดแต่เพื่ออยากไห้ท่านๆได้รู้ไว้ว่าที่มาของเพชรพญานาคที่จริงแล้วเป็นมายังไงกัน แน่ ทั้งนี้ขอย้ำว่ากระผมไม่ได้มีเจตตนาจะพาดพิงถึงบุคลอื่นได้ แต่เพียงเพื่อไห้ศึกษาเท่านั้น
    บัดนี้ของบารมี ปู่ศรีสุทโธ ปู่คำโพธิ์ราช หลวงปู่ใหญ่ และครูบาอาจารย์ เหล่าพญานาคทั้งหลาย จงมาช่วยอวยพรชัยไห้แก่ข้าพเจ้า ขออย่าได้มีอันขัดข่องได้ๆๆ ลูกนำมาเล่าเพื่อไห้คนรู่นหลังไห้ได้รู้ว่าเพชรพญานาค ยังมีอยู่จริง และที่มาของเพชรพญานาคปลอม ขออย่าได้มีมารมาผจญผูกขาดเทอญ

    คือที่มาที่ผมจะนำมาเผยแพร่ในวันนี้เป็นเรื่องของเพชรพญานาคปลอมแต่ก่อนจะมาฟังเรื่องเพชรพญานาคปลอม ผมขอเล่าความเป็นมาของเพชรพญานาค จากพญานาคตนหนึ่งที่ได้เล่าไห้ฟัง เมื่อก่อนนี้ตอนกระผมอายุ 15 ปี ได้เขามาปฏิบัติอยู่สำนักสงค์แห่งหนึ่งและได้มาฝากตัวเป็นลูกศิษพระท่านหนึ่งซึ่งท่านเป็นลูกศิษหลวงปู่ใหญ่ หรือหลวงปู่เทพโลกอุดร ซึ่งเป็นอาจารย์ของท่าน ในขณะนั้นได้มีพญานาคตนนึงมาจากภูลังกา เป็นเขาแห่งหนึ่งในจังหวัดทางภาคอีสาน มาขอขออยู่ด้วย โดยการมาของพญานาคนาคตนนี้ มาผ่านร่างทรงของเด็กคนหนึ่ง แล้วต่อมาก็ได้มีการเข้าร่างทรงกันมาเรื่อยๆๆและได้มีพญานาค ตามมาอยู่อีก หลายตน และจากที่อยู่ในนั้น ได้เข้าไปปฏิบัติทุกคืน นานกว่าสามปีครึ่ง ก็ได้พบเจออ่ะไรต่างๆๆมากมาย และอิฤธิปาฏิหาริมากมาย ที่พญานาคแสดงไห้ดู และได้พูดคุยกันถึงเรื่องเพชรพญานาค และสมบัติพญานาค และอดีตชาติซึ่งผู้ที่มาปฏิบัติได้มารู้จักกันส่วนมากอดีตชาติ จะเป็นพญานาค มีความผูกพันกันมาก่อนเก่าเลยได้มาพบกันในชาตินี้ ซึ่งกระผมก็ได้เป็นพญานาคตนหนึ่ง นามว่าสิงค์ดำ และเป็นเจ้าเมืองปกครองบาดาลเมื่องเล็กๆแห่งหนึ่งทางฝั่งลาว ตรงข้ามหนองคาย และพอได้คุยกันท่านเล่าว่าสมบัติพญานาคอยู่เมืองบาดาล ซ่ะส่วนมาก ซึ่งจะอยู่ตรงเมื่องเมืองบาดาลกลางน้ำโขง ลึกลงไปจะมีถ้ำตรงบริเวณน้ำวน ท่านเล่าว่าเมื่อกระแสน้ำพัดมาเกิดเป็นน้ำวนตรงปากเข้าถ้ำหรือเรียกอีกอย่างว่าสะดือน้ำโขง เพชรพลอยต่างๆๆก็จะไหลลงมาร่วมสู่เมืองบาดาลหมด จึงทำไห้เหล่าพญานาคมีสมบัติเยอะมากมาย และท่านเล่าว่า สมบัติพญานาค ได้มาที่เกิดจากไหลมา เกิดจากญานทิพ และอ่ะไรอื่นต่างๆๆ ท่านเล่าว่า ท่านเล่าว่าใต้เมืองบาดาลมีมากจนเกิดเป็นแสงสว่าง ไปทั้งบาดาล และสมบัติบางส่วน ได้เอาไปเก็บไว้ตามถ้ำมาต่างๆๆ เพื่อรอเวลาที่จะเอามาสร้างบุญบารมี
    ทั้งนี้เป็นส่วนหนึ่งที่ร่างทรงพญานาคตนหนึ่งเล่ามาผมจึงนำมาเล่าไห้ฟังเพื่อเปรียบเทียบว่าสมบัติพญานาค มีมากอยู่ที่กลางน้ำโขง
    ทั้งนี้โปรดใช้วิจารณะญานในการอ่าน ด้วย ไม่ไห้งมงาย

    เพชรพญานาคปลอม เป็นเรื่องที่ถกเถียงกันมาว่ามีจริง หรือทำขึ้น ผมขอบอกจากประสบการที่รู้มาเลยว่ามีจริง แต่ๆๆ ของปลอมมีมากกว่าของจริงมาก เพชรพญานาคปลอม มีปลอม 2 แบบ แบบแรกเรียกได้ว่าปลอมกระจอกปลอมแค่ดูก็รู้ว่าปลอมคือจะมีน้ำหนักเบา มาก อันนี้ที่สอง แบบปลอมแท้ หรือปลอมเหมือนจริงมาก แหะๆๆๆ สงสัยหล่ะซิจะดูยังไง เดี๋ยวก่อนจะเล่าไห้ฟัง แบบปลอมจริงนี้ผมก็ได้ศึกษาและได้ตามครูบาอาจารย์ไปงานบวงสรวงบ่อยๆ และแล้ว ก็ได้พบกับ..... พระเจ้าอ่ะไรนี้ มันทำกันเป็นโรงงานเลยครับ อยู่ที่แห่งหนึ่งในจังหวัดสกลนคร แต่ไม่ขอบอกว่าที่ได คือวิธีการมันทำโดยการ เอาพลอยมาจากรัสเซีย ไม่มีการเจียรไน แต่ใช้การบีดอัดขึ้นรูป ทำไห้มีเพชรพญานาค ออกมาเนียนมาก และที่สำคัญมีน้ำหนักมากๆๆ แล้วมันก็เอาไปไว้ในถ้ำต่างงๆๆเพื่อไห้ดูดไอดินกลิ่นถ้ำ แต่เดี๋ยวนี้เอาไปขายเลยครับ หลอกได้แม้กระทั่งพระ แต่การดูนั้นไม่ใช่ว่าจะหมดหนทางครับ แหะๆๆ เพชรพญานาคปลอม ถ้าเอามาถูกัน แรงๆๆๆ คือเอาเพชรพญานาคมาถูกกัน แรงๆๆถ้าของปลอมจะเป็นรอย ถ้าของแท้จะไม่เป็นรอย จะลื่น เหมือนการทดสอบมุกว่าแท้หรือไม่ก็ใช้วิธีนี้ครับ และอีกวิธีนึ่งถ้าเป็นเพชรพญานาคจริงให้ใช้มือข้างที่ไม่ถนัด ใช้ปลายนิวโป่ง กับนิวชี้ จับตรงส่วนสันของเพชรพญานาค ถ้าของแท้ จะรู้รู้สึกได้ถึงพลังอย่างแน่นอน คือ จะเต็นเหมือน หัวใจ และจะเต็นแบบเหมือนจะลื่นหลุดจากมือ แต่วิธีนี้ อาจเป็นแค่บางองค์ที่มีพลังแรง จึงสามารถจับได้ บางองค์แท้แต่อาจไม่เต็น อย่างเช่นสีขาวส่วนมากจะไม่เต้น จากการที่ผม เดิมที่มีญานพญานาคติดตามอยู่แล้ว จึงสามารถจับ แระรู้สึกได้ แต่ไม่ถึงขั้น มองได้ว่ามีพลังมัย แต่จากการทดลองของผม ถ้าเป็นเพชรพญานาคที่เต็นแรงๆๆ แม้แต่เด็กๆๆก็สามารถจับ และรู้สึกถึงพลัง นั้นได้ ก็มีแค่สองข้อนี้เท่านั้นที่ผมอยากได้ท่านดูว่าเป็นจริงหรือปลอม
    ส่วน อย่างอื่นไม่ต้องไปดูน่ะครับ อย่างเช่น ส่องดูแล้วจะเป็นตา มองผ่านจะมัวๆๆไม่ต้องดูน่ะครับ เพราะของปลอมก็เป็นเหมือน กัน ส่วน เรื่องน้ำนักก็ปลอมกับ จริง จะหนักไกล้เคียงกัน ของปลอมก็ว่าหนักอยู่แล้ว แต่ของจริง จะหนักกว่าปลอมอีก แหะๆๆ สำหรับเพชรพญานาคปลอมก็มีวิธีการแค่นี้

    ทีนี้มาพูดถึง เพชรพญานาคปลอม แบบรังหิน ปลอมแบบรังหินก็จะมีปลอมอยู่สองแบบ แบบแรกปลอมโดยการใช้ปูนผสมขี้เท่าและอื่นๆๆ และปั้นแล้วทำไห้เก่าโดยการเอาไปไว้ในถ้ำ นานๆๆ อันนี้ พอเอามาทุบ จะทุบแตกยากมากจะแข็งๆมาก ทุบแตกยาก อีกแบบคือทำจากดินเหนียว แล้วเอาไปเผาไฟ เผ่าไฟเสร็จแล้วเอาแช่น้ำแล้วเอาไปไว้ในถ้ำ อันนี้จะ ทุบแตกง่ายเปลือกจะบาง
    ส่วนรังหินของจริงนั้นดูไม่ยากของจริง นั้น จะเป็นหินทราย เป็นชั้นๆๆของหินทราย และแต่ล่ะก้อนจะแตกต่างกัน มีลักษณะไม่ตายตัว ทุบออกมาจะมีผงเศษดิน คล้ายทรายอยู่ข้าง ในอันนี้ของแท้แน่นอนครับ บางคนเข้าใจผิดว่าเป็นของปลอมคนทำขึ้นไม่ใช่เลยครับ อันนี้ของจริงครับ แต่มีข่าวว่ามีของปลอมเลยเหมาเอาว่าเป็นของปลอมไปด้วยครับ อันนี้และของจริง เคยมีครั้งนึ่งน้าผมไปเอามาจากจังหวัดอุบลราชธานี แถว ผาแต้ม ก็ได้มาจากถ้ำ แต่ไม่ได้ทำการขอหรือบวงสรวง แต่อย่างได้ตอนเขย่าดูรู้สึกมีอ่ะไรอยู่ แต่พอเอากลับ มาทุบดูไม่มีอ่ะไร เจอแต่ผงคล้ายๆๆทราบ อยู่ข้างใน คาดว่าน่าจะเพราะไม่มีการบวงสรวงขอกัน เลยไม่ได้
    ส่วนสันฐานของเพชรพญานาคนั้น สันฐานพระปิดตาไม่มี สันฐานพระสมเด็จไม่มี และอ่ะไรจำไม่ได้และ แต่สันฐานที่มีส่วนมากที่ได้คือ วงกลมรี หรืออ่ะไรต่างๆๆที่ไม่เป็นรู้ทรงอันนี้จะได้บ่อย ส่วนสันฐานหายากอย่างพระนาคปรก พญานาค ฤาษี ศราตราวุธ และอื่นๆๆ อันนี้มีครับ แต่จะหายาก จะหาได้โดยต้องมีร่างทรงพญานาค พาไปเอาหรือ ผู้ที่สือสารกับพระยานาคได้เท่านั้นจึงจักได้มาสำหรับ สันฐานนี้
    สำหรับ เรื่องเพชรพญานาคก็หมดเพียงเท่านนี้ หากข้อความนี้ผิดพลาดประการได้ก็ขออภัยไว้น่ะที่นี้ด้วย แล้วจะมาเล่าอ่ะไรไห้ฟังอีกในครั้งต่อไปครับ
    ขอบพระคุณครับ<!-- google_ad_section_end -->
     
  4. พญานาคราช

    พญานาคราช เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    1,666
    ค่าพลัง:
    +1,936
    ด่วย ยังเหลือปรอทองค์ใหญ่ 2 องค์สุดท้ายเท่านั้น สำหรับใครที่ต้องการเป็นเจ้าของก็สามารถจองมาได้เลยครับ เหลือ 2 องค์สุดท้ายเท่านั้นเพราะคิดว่าท่านคงเลิกทำแล้วครับ <!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->
     
  5. พญานาคราช

    พญานาคราช เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    1,666
    ค่าพลัง:
    +1,936
    มีปัญหาหรือสงสัยอ่ะไรสอบถามเข้ามาได้น่ะครับเกี่ยวกับที่มาของของทนสิทธิ์ต่างๆๆ และสอบถามได้ครับทาง msn chetsu_kung@hotmail.com
    แอดมาสอบถามได้ ออนตลอดครับ<O:p</O:p<!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->







    สนใจติดต่อได้ที่ 0831409216 (เชษ)
    ก่อนโอนเงินกรุณาโทรสอบถามก่อนว่าของอยู่มัย
    สามารถโอนเงินได้ที่
    ธนาคารกรุงไทย
    สาขาคำชะอี
    ชื่อบัญชี นายกฤตธัช(เชษฐพล) โมราสุทธิ์
    บัญชี เลขที่ 436-0-11356-0
    จองได้ไม่เกิน 3 วันครับ
    chetsu_kung@hotmail.com แอดมาสอบถามได้ ออนตลอดครับ<O:p</O:p<!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->
    ถือจรรยาบรรที่ว่า ซื่อกินไม่หมด คดกินไม่นาน น่ะครับ<!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->
     
  6. พญานาคราช

    พญานาคราช เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    1,666
    ค่าพลัง:
    +1,936
    รายการที่ 52 เล็บครุฑ 4 คู่ เท่านั้น มีคนจองแล้ว 1คู่ (เหลือ 3 คู่) รับเป็นคู่คู่ล่ะ 550 บาท
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    เล็บครุฑถือเป็นของทนสิทธ์ อีกชนิดหนึ่ง ที่นับว่าหายากเล็บครุฑเป็นไม้มงคลที่มีลักษระเป็นเล็บเหมือนเล็บพญาครุฑ ตามโบราณเชื่อว่าครุฑเป็น เป็นพหณะของพระวิศณุ หนึ่งในสามตรีเทพ ตรีมูรติ ซึ่งถ้าผู้ได้มีใว้ครอบครอบเล็บครุฑนี้จักถือเป็นมหาอานาจภูผีปีศาจกลัว สัตวเลื่อยคลานต่างๆๆไม่กล้าเข้าไกล้ เพราะครุฑเป็น เทพที่มีพลังอานาจ และกินพญานาคเป็นอาหาร เพราะฉนั้นเหล่าพญานาคและสัตว์เลื้อยคลานทั้งหลายต่างเกรงกลัวครุฑ ถ้าผู้ได้มีไว้ครอบครอง จักเป็นมหาอำนาจมีบารมี ดังประเทศไทยเราก็ยังใช้ตราครุฑเป็นตราราชการเพราะสิ่งแทนไดส่วนๆหนึ่งของครุฑไม่ว่าจะเป็นรูปหรือ เล็บครุฑจะกันอาถรรย์กันเหตุเภทภัยต่างๆๆ คนโบราณ รู้จักกันในชื่อกระจับเงินกระจับทอง เป็นของมงคลกันเขี้ยวงา เสริมบารมี ผู้ไดค้าขายไม่อดยากยากจน มีไว้ติดตัวคุ้มกันทั้งบ้าน และที่สำคัญเล็บนี้มีคุณในตัวไม่ต้องผ่านการปลุกเสกก็มีคุณวิเศษนักแล แต่ที่ผมได้มานี้ ผ่านการปลุกเสกมาเรียบร้อย ปลุกเสกมาหลายปีแล้วแต่จำไม่ได้ว่าท่านไดเสกจำได้แค่ว่าเป็นเกจิดังองค์หนึ่งแห่งอีสานที่ปลุกเสกและปิดทองทุกองค์ ท่านว่าถ้ามีเล็บครุฑตัวผู้ ตัวเมีย ไห้เอาประกบกันจะดีมากเป็นเมตตาค้าขาย ดุจดั่งมี อิ้นคู่ และเป็นมหาอำนาจ มหาบารมี นับว่าหาได้ยากยิ่ง

    เล็บครุฑ ราคาองค์ล่ะ 300 บาท รับเป็นคู่คู่ล่ะ 550บาท ขอค่าจัดส่งเพิ่มอีก 30 บาท

    สนใจติดต่อได้ที่ 0831409216 (เชษ)
    ก่อนโอนเงินกรุณาโทรสอบถามก่อนว่าของอยู่มัย
    สามารถโอนเงินได้ที่
    ธนาคารกรุงไทย
    สาขาคำชะอี
    ชื่อบัญชี นายกฤตธัช(เชษฐพล) โมราสุทธิ์
    บัญชี เลขที่ 436-0-11356-0
    จองได้ไม่เกิน 3 วันครับ
    chetsu_kung@hotmail.com แอดมาสอบถามได้ ออนตลอดครับ<O:p</O:p<!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->
    ถือจรรยาบรรที่ว่า ซื่อกินไม่หมด คดกินไม่นาน น่ะครับ<!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG0912A.jpg
      IMG0912A.jpg
      ขนาดไฟล์:
      10.8 KB
      เปิดดู:
      1,336
    • IMG0916A.jpg
      IMG0916A.jpg
      ขนาดไฟล์:
      12.1 KB
      เปิดดู:
      1,651
    • IMG0918A.jpg
      IMG0918A.jpg
      ขนาดไฟล์:
      12.3 KB
      เปิดดู:
      1,447
    • IMG0919A.jpg
      IMG0919A.jpg
      ขนาดไฟล์:
      11.5 KB
      เปิดดู:
      1,736
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 9 มีนาคม 2010
  7. พญานาคราช

    พญานาคราช เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    1,666
    ค่าพลัง:
    +1,936
    ด่วน ยังเหลือปรอทองค์ใหญ่ 2 องค์สุดท้ายเท่านั้น สำหรับใครที่ต้องการเป็นเจ้าของก็สามารถจองมาได้เลยครับ เหลือ 2 องค์สุดท้ายเท่านั้นเพราะคิดว่าท่านคงเลิกทำแล้วครับ <!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->
     
  8. พญานาคราช

    พญานาคราช เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    1,666
    ค่าพลัง:
    +1,936
    ด่วย ยังเหลือปรอทองค์ใหญ่ 2 องค์สุดท้ายเท่านั้น สำหรับใครที่ต้องการเป็นเจ้าของก็สามารถจองมาได้เลยครับ เหลือ 2 องค์สุดท้ายเท่านั้นเพราะคิดว่าท่านคงเลิกทำแล้วครับ <!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->
     
  9. พญานาคราช

    พญานาคราช เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    1,666
    ค่าพลัง:
    +1,936
    มีปัญหาหรือสงสัยอ่ะไรสอบถามเข้ามาได้น่ะครับเกี่ยวกับที่มาของของทนสิทธิ์ต่างๆๆ และสอบถามได้ครับทาง msn chetsu_kung@hotmail.com
    แอดมาสอบถามได้ ออนตลอดครับ<O:p</O:p<!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->







    สนใจติดต่อได้ที่ 0831409216 (เชษ)
    ก่อนโอนเงินกรุณาโทรสอบถามก่อนว่าของอยู่มัย
    สามารถโอนเงินได้ที่
    ธนาคารกรุงไทย
    สาขาคำชะอี
    ชื่อบัญชี นายกฤตธัช(เชษฐพล) โมราสุทธิ์
    บัญชี เลขที่ 436-0-11356-0
    จองได้ไม่เกิน 3 วันครับ
    chetsu_kung@hotmail.com แอดมาสอบถามได้ ออนตลอดครับ<O:p</O:p<!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->
    ถือจรรยาบรรที่ว่า ซื่อกินไม่หมด คดกินไม่นาน น่ะครับ<!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->
     
  10. pu4755

    pu4755 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    440
    ค่าพลัง:
    +5,149
    เข้ามาแจ้งว่าได้รับปรอทองค์ใหญ่แล้วนะครับ
    องค์ใหญ่มากจริง ๆ และพลังแรงมาก ๆ ครับ
     
  11. พญานาคราช

    พญานาคราช เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    1,666
    ค่าพลัง:
    +1,936
    ขอบพระคุณมากครับที่แจ้งไห้ทราบ
     
  12. พญานาคราช

    พญานาคราช เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    1,666
    ค่าพลัง:
    +1,936
    ขอบพระคุณมากครับที่แจ้งไห้ทราบ
     
  13. พญานาคราช

    พญานาคราช เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    1,666
    ค่าพลัง:
    +1,936
    รายการที่ 53 เครือเขาหลง 10 ขอด เท่านั้น (มีคนจองแล้ว 8 ขอด) เหลือ 2 ขอดเท่านั้น
    [​IMG]
    เครือเถาหลง คือ ไม้ชนิดเดียวกันที่อยู่ในป่าลึก มีเทวดารักษา ผู้มีวิชาอาคมถึงไปขอตัดเอามาได้
    ที่ชื่อ อย่างนี้ก็เพราะว่า ไม้นี้ ถ้าคนหรือสัตว์เผลอไปข้ามเข้าก็จะหลงป่า แม้แต่นกที่บินผ่านต้นก็จะหลงอยู่ที่ต้นไปไหนไม่ได้ ปละตกลงมาตาย ตรงใต้ต้นเครือเขาหลง นี้จึงเต็มไปด้วยซากสัตว์
    เครือสาวหลง เครือเขาหลง หรือ เครือเถาหลง ของอาถรรพ์..ทางธรรมชาติ ทนสิทธิ์ซึ่งผู้มีวิชาอาคมเท่านั้นถึงไปขอพลีตัดเอามาได้ ว่านสาวหลงนี้จัดอยู่ในประเภท ว่านเสน่ห์ เมตตามหานิยม บ้านเรือนอาศัยร้านค้าขายใด หากนำมาปลูกไว้จะเป็นศิริมงคลแก่บ้านเรือน ว่านนี้นิยมกันมาแต่โบราณ เป็นว่านที่มีสรรพคุณให้ผลถึงกับปิดบังไม่ยอมแพร่งพรายผู้เป็นเจ้าของนั้นหวงแหนยิ่งนัก ผู้มีว่านนี้อยู่ในครอบครองจะทำให้มีเสน่ห์มหานิยม รากต้นและใบของว่านนี้ ในกระบวนพิธีสร้างพระผงพระเครื่องด้านเสน่ห์มหานิยมแล้วจะขาดว่านนี้ไม่ได้ ในจำนวนผงต่าง ๆ ที่นำมาผสมอยู่ในพระเครื่องจะต้องมีผงของว่านสาวหลงนี้ด้วยเสมอไปนอกจากนั้น เพียงแต่ใครมีรากของว่านนี้พกพาติดตัว เดินทางไปยังทิศทางต่าง ๆ ผู้ที่ได้กลิ่น ว่านถึงกับให้งงงวย หลงใหล ยิ่งนำรากของว่านนั้นมาฝนกับน้ำมันจันทน์ น้ำมันเเก้ว หรือ ผสมกับขี้ผึ้งปากด้วยแล้วจะเป็นยอดของขบวนเสน่ห์มหานิยมอีกด้วย นักเลงเจ้าชู้พากันรู้จักมาแต่โบราณกาลและเป็นที่นิยมกันยิ่งนัก สำหรับคาถาที่ใช้เสกกำกับเวลานำออกใช้ โบราณท่านแนะนำไว้ก็หาได้ยุ่งยาก ท่านแนะนำก่อนใช้ให้เสกด้วย “นะโมพุทธายะ” หรือ “อิธะคะมะ” รับรองว่าจะสำเร็จผลตามที่ปรารถนา ยิ่งเสกด้วยมนตรามหาหลงที่ขึ้นต้นว่า “โอมมหาหลง สารพัดที่จะหลง หลงที่กิ่งหลงทั้งก้านหลงทั้งรากหลงทั้งใบ…..” แล้วละก็เรื่องเสน่ห์หาเด็ดขาดทีเดียว
    </O:p
    เครือเขาหลงราคาองค์ล่ะ 100 บาท ขอบวกค่าจัดส่ง
    อีก30 บาท


    สนใจติดต่อได้ที่ 0831409216 (เชษ)
    ก่อนโอนเงินกรุณาโทรสอบถามก่อนว่าของอยู่มัย
    สามารถโอนเงินได้ที่
    ธนาคารกรุงไทย
    สาขาคำชะอี
    ชื่อบัญชี นายกฤตธัช(เชษฐพล) โมราสุทธิ์
    บัญชี เลขที่ 436-0-11356-0
    จองได้ไม่เกิน 3 วันครับ<O:p></O:p>

    <!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSCF3702.JPG
      DSCF3702.JPG
      ขนาดไฟล์:
      56.1 KB
      เปิดดู:
      1,689
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 10 มีนาคม 2010
  14. พญานาคราช

    พญานาคราช เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    1,666
    ค่าพลัง:
    +1,936
    รายการที่ 54 อิ่งอ้อย 10 องค์ ใหญ่พิเศษราคาเท่าเดิม มีคนจองแล้ว 1 องค์ (เหลือ 9 องค์เท่านั้น)
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    เครื่องรางหายาก ปัจจุบันตามธรรมชาติในประเทศไทยไม่มีแล้ว ในสมัยก่อนย้อนไปสิบปีก่อนนั้น ผมเคยเจอ เจ้า สิ่งนี้มี่เรียกว่า อิ่งอ้อย มีลักษน่ะคล้ายหอย
    คนสมัยก่อนในแถบทางเผ่าภูไทยังเคยใช้เป็นเงิน ผมอยากได้เจ้าสิ่งนี้มาเก็บสะสมไว้นานแล้ว และก็เพิ่งได้มาเจอ เมอเวลาผ่านไป ตั้งสิบปี อิอิ นานๆๆ
    คนโบราณชนเผ่าภูไทในแถวชายแดนมุกดาหาร เชื่อว่า เป็นหอยที่มีพลัง
    ชีวิตมีจิตวิญญาน คนโบราณจะพกเจ้าสิ่งนี้ใส่ในกระเป๋าเงิน เพราะมีความเชื่อว่า สามารถที่จะบรรดานโชคลาภ ไห้แก่ผู้ครับ ครองได้ และที่ผมชอบในความวิเศษของเจ้าสิ่งนี้อีกอย่างก็คือ มันมีลีกษณะคล้ายหินที่มีรูปร่างเหมือนหอย แต่แปลกที่เมื่อเราเอาอิ่งอ้อยนี้แล้วบีบน้ำมะนาวใส่จานแล้วเอาเจ้า อิ่งอ้อยนี้ใส่ลงไป มันจะกินน้ำมะนาวจนหมดตอนกินน้ำมะนาวมันจะวิ้งเครื่อนไหวไปมาได้ ดุจมีชีวิต ผมยังชอบในความแปลกของมันข้อนี้ ถ้าจะไห้ดีควรเลี้ยงด้วย น้ำมะนาว ทุกวันพระมันจะโต และมีพลังขื้น

    อิ่งอ้อย มี 5 องค์เท่านั้น ราคาองค์ล่ะ 300 บาท รวมค่าจัดส่ง

    สนใจติดต่อได้ที่ 0831409216 (เชษ)
    ก่อนโอนเงินกรุณาโทรสอบถามก่อนว่าของอยู่มัย
    สามารถโอนเงินได้ที่
    ธนาคารกรุงไทย
    สาขา คำชะอี
    ชื่อบัญชี นายกฤตธัช(เชษฐพล) โมราสุทธิ์
    บัญชี เลขที่ 436-0-11356-0
    จองได้ไม่เกิน 3 วันครับ<!-- google_ad_section_end -->
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSCF3677.JPG
      DSCF3677.JPG
      ขนาดไฟล์:
      46.8 KB
      เปิดดู:
      1,213
    • DSCF3685.JPG
      DSCF3685.JPG
      ขนาดไฟล์:
      44.1 KB
      เปิดดู:
      1,240
    • DSCF3692.JPG
      DSCF3692.JPG
      ขนาดไฟล์:
      45.6 KB
      เปิดดู:
      1,345
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 9 มีนาคม 2010
  15. pinrat

    pinrat เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 มีนาคม 2009
    โพสต์:
    780
    ค่าพลัง:
    +1,235
    ขอจอง 1 ขอด ครับ

     
  16. พญานาคราช

    พญานาคราช เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    1,666
    ค่าพลัง:
    +1,936
    สำหรับวันนี้ก็หมดเพียงเท่านี้ครับ รออีก สัปดาหน้า เตรียมรีบจับจองอีกมากมายครับ
     
  17. พญานาคราช

    พญานาคราช เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    1,666
    ค่าพลัง:
    +1,936
    มีปัญหาหรือสงสัยอ่ะไรสอบถามเข้ามาได้น่ะครับเกี่ยวกับที่มาของของทนสิทธิ์ต่างๆๆ และสอบถามได้ครับทาง msn chetsu_kung@hotmail.com
    แอดมาสอบถามได้ ออนตลอดครับ<O:p</O:p<!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->







    สนใจติดต่อได้ที่ 0831409216 (เชษ)
    ก่อนโอนเงินกรุณาโทรสอบถามก่อนว่าของอยู่มัย
    สามารถโอนเงินได้ที่
    ธนาคารกรุงไทย
    สาขาคำชะอี
    ชื่อบัญชี นายกฤตธัช(เชษฐพล) โมราสุทธิ์
    บัญชี เลขที่ 436-0-11356-0
    จองได้ไม่เกิน 3 วันครับ
    chetsu_kung@hotmail.com แอดมาสอบถามได้ ออนตลอดครับ<O:p</O:p<!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->
    ถือจรรยาบรรที่ว่า ซื่อกินไม่หมด คดกินไม่นาน น่ะครับ<!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->
     
  18. พญานาคราช

    พญานาคราช เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    1,666
    ค่าพลัง:
    +1,936
    ด่วย ยังเหลือปรอทองค์ใหญ่ 2 องค์สุดท้ายเท่านั้น สำหรับใครที่ต้องการเป็นเจ้าของก็สามารถจองมาได้เลยครับ เหลือ 2 องค์สุดท้ายเท่านั้นเพราะคิดว่าท่านคงเลิกทำแล้วครับ
     
  19. chaiyo6600

    chaiyo6600 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 พฤศจิกายน 2007
    โพสต์:
    138
    ค่าพลัง:
    +607
    จอง พรุ่งนี้โอนเงินครับ
    -เล็บครุฑ 1 คู่คู่ล่ะ 550บาท
    -เครือเขาหลง 3 ขอดๆ 100 บาท รวม 300 บาท
    -อิ่งอ้อย มี 1 องค์ ราคาองค์ล่ะ 300 บาท
    รวมทั้งหมด 1180 บาท (ค่าส่ง 30 บาท)
     
  20. panuwat1

    panuwat1 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 มิถุนายน 2007
    โพสต์:
    118
    ค่าพลัง:
    +291
    จองเครือเขาหลง 2 ขอด ครับ
    ไม่ทราบว่ายังจะมีอะไรใหม่หรือป่าว จะได้จองทีเดียว รอพวกกาฝากนะครับ
     
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...