โยนหินถามทาง ก่อตั้งสมาคมลับพิทักษ์พระศาสนา

ในห้อง 'ข่าวพุทธศาสนา' ตั้งกระทู้โดย CLUB CHAY, 12 มีนาคม 2010.

  1. CLUB CHAY

    CLUB CHAY เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ตุลาคม 2005
    โพสต์:
    507
    ค่าพลัง:
    +1,412
    ขอตั้งกระทู้โยนหินถามทางครับ
    ผมติดตามกระทู้ที่เกี่ยวกับมารศาสนาที่กำลังกัดกร่อนบ่อนำลายพระพุทธศาสนามาได้ระยะหนึ่ง ผมเห็นว่าเราไม่ควรนิ่งเฉยอีกต่อไปแล้วครับ
    ผมขอเชิญชวนเพื่อนๆสมาชิกเว็บพลังจิตหรือผู้ที่ยังไม่ได้เป็นสมาชิก เข้ามาร่วมระดมความคิดในการก่อตั้งสมาคมลับขึ้นมาเพื่อพิทักษ์พระพุทธศาสนากันครับ ทำกันเอาเอาจริงเอาจัง แต่ไม่ใช่เป็นการก่อตั้งอั้งยี่ซ่องโจรไปฆ่าใครนะครับ
    แนวทางคร่าวๆคือ
    - การคัดสมาชิกป้องกันการปลอมปน เกลือเป็นหนอน ให้ตรวจสอบการนับถือศาสนาพุทธจนถึงรุ่นพ่อ หรือว่าต้องสอบผ่านนักธรรมตรีเป็นต้น
    - มีการระดมทุน การขยายคนให้มีอำนาจในบ้านเมือง
    ผมยกตัวอย่างกลุ่ม free manson เราจะเอาอย่างพวกเขา พวกเขาเกิดจากกรรมกรก่อสร้างเท่านั้นยังสามารถสร้างองค์กรยิ่งใหญ่ได้เลย ลองตรองกันดูครับ

    รายละเอียด รวมทั้งแผนการดำเนินงาน ไม่อยากระบุตอนนี้ เดี๋ยวสายพวกมันคาบข่าวไปบอกพรรคพวกข้างนอก(เว็บ) เราค่อยพูดกันเมื่อสมาคมเป็นรูปเป็นร่างก่อนครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 12 มีนาคม 2010
  2. Khundeaw

    Khundeaw เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2007
    โพสต์:
    339
    ค่าพลัง:
    +706
    พิทักษ์ศาสนาทำไมต้อง...ลับ

    เอาแบบเปิดเผยซิครับ
     
  3. wanakonth

    wanakonth เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 กันยายน 2009
    โพสต์:
    2,151
    ค่าพลัง:
    +5,773
    มันก็ดีอยู่นะ แต่ไอ้เรื่องสอบได้นักธรรมตรีขึ้นเนี่ย อันอื่นเขามาสอบก็มีนะ เขาศึกษาวิชาของเราเพื่อทำลายเราโดยเฉพาะเลยก้มีนะครับ
     
  4. wanakonth

    wanakonth เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 กันยายน 2009
    โพสต์:
    2,151
    ค่าพลัง:
    +5,773
    อันนี้แล้วแต่แต่ละคนจะคิดนะ บางคนอาจจะคิดเราอยู่ที่แจ้ง เขาอยู่ที่ลับ มันอันตราย น่าจะทำนองนี้ละมั้ง
     
  5. tawatd

    tawatd เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    506
    ค่าพลัง:
    +2,019
    น่าสนใจ
     
  6. e20ehq

    e20ehq เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 ตุลาคม 2005
    โพสต์:
    334
    ค่าพลัง:
    +770
    มาบอกว่าจะตั้งสมาคมลับ
    แล้วมาประกาศในที่แจ้งแบบนี้ แล้วมันจะลับตรงไหน ?
     
  7. ABP@BDZ

    ABP@BDZ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    52
    ค่าพลัง:
    +228
    รู้สึกจะมีแล้วนะครับ

    กองกำลังปกป้องพุทธศาสนา "ฮูฒันร่า" 555+
     
  8. เอ๊าะ

    เอ๊าะ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    177
    ค่าพลัง:
    +581
    ผมขอร่วมด้วยเราต้องศึกษาข้อกฎหมายด้วยและความสามารถขององค์กร
     
  9. deelek

    deelek เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    6,696
    ค่าพลัง:
    +16,254
    อนุโมทนา สาธุ ๆ ผมเห็นด้วยครับ ทำเปิดเผยไม่ได้หรอกครับ เขาล้มศาสนาเราเขายังทำเป็นความลับเลยครับ เขามีงบประมาณนะผมว่าเพราะประเทศไทยเราเป็นประเทศที่พุทธศาสนาเจริญที่สุดในยุคนี้ และเป็นศูนย์กลางอาหารโลก ชัยภูมิดีมากในอินโดจีน และของเราก็ยังมีจุดบกพร่องเหมือนกัน ขืนมัวทำเล่น ๆ ไม่จริงจัง แล้วจะเสียใจในภายหลังก็ได้นะครับ อย่าลืมว่าศาสนาพุทธเราไม่เคยรุกล้ำไปเอาคนศาสนาอื่นมาเป็น แต่ศาสนาอื่นรุกเข้ามาเอาคนพุทธไปนับถือศาสนาเขาแทบตลอดเวลาเราเป็นฝ่ายตั้งรับ นะครับ ผมเห็นภาพนี้แล้วนึกไม่ถึงเลยครับว่าจะมีจริง ๆ เห็นแล้วหนาวเลย ครับ มาเถอะพี่น้องมาช่วยปกป้องพุทธศาสนาของเรา ซึ่งเป็นขุมปัญญา มีปัญญาอันสูงยิ่ง จนเข้าถึง "พระนิพพาน" ได้ ซึ่งศาสนาอื่นไม่มี พระพุทธเจ้า พระธรรมเจ้า พระอริยสงฆ์เจ้า ของเราดีจริง ๆ พิสูจน์ได้ นะครับ
    การปลอมตัวเข้ามา บวช มีจริง‏(มีภาพด้วย)<!-- google_ad_section_end -->







    <HR style="BACKGROUND-COLOR: #ffffff; COLOR: #ffffff" SIZE=1><!-- google_ad_section_start --><SCRIPT type=text/javascript><!--google_ad_client = "pub-2576485761337625";/* 250x250, created 31/01/09 */google_ad_slot = "7252767143";google_ad_width = 250;google_ad_height = 250;//--> </SCRIPT><SCRIPT type=text/javascript src="http://pagead2.googlesyndication.com/pagead/show_ads.js"> </SCRIPT><SCRIPT src="http://pagead2.googlesyndication.com/pagead/expansion_embed.js"></SCRIPT><SCRIPT src="http://googleads.g.doubleclick.net/pagead/test_domain.js"></SCRIPT><SCRIPT src="http://pagead2.googlesyndication.com/pagead/render_ads.js"></SCRIPT><SCRIPT>google_protectAndRun("render_ads.js::google_render_ad", google_handleError, google_render_ad);</SCRIPT><INS style="POSITION: relative; BORDER-BOTTOM-STYLE: none; PADDING-BOTTOM: 0px; BORDER-RIGHT-STYLE: none; MARGIN: 0px; PADDING-LEFT: 0px; WIDTH: 250px; PADDING-RIGHT: 0px; DISPLAY: inline-table; BORDER-TOP-STYLE: none; HEIGHT: 250px; VISIBILITY: visible; BORDER-LEFT-STYLE: none; PADDING-TOP: 0px"><INS style="POSITION: relative; BORDER-BOTTOM-STYLE: none; PADDING-BOTTOM: 0px; BORDER-RIGHT-STYLE: none; MARGIN: 0px; PADDING-LEFT: 0px; WIDTH: 250px; PADDING-RIGHT: 0px; DISPLAY: block; BORDER-TOP-STYLE: none; HEIGHT: 250px; VISIBILITY: visible; BORDER-LEFT-STYLE: none; PADDING-TOP: 0px"></INS></INS>
    ข้อความที่ถอดคลิป-


    ยุทธศาสตร์อิสลามยึดครองประเทศไทย

    ถอดเทปบันทึกยุทธศาสตร์การดาวะฮฺในประเทศไทย

    โดย อัล อัค อับดุลมะญีด

    ******

    ที่จริงแล้ว เราเป็นศาสนาเดียวก็ว่าได้ ที่มีเรื่องการดาวะฮฺ ศาสนาอื่นเขาไม่ค่อยพูดเรื่องนี้ แต่เขาทำ ดาวะฮฺ เขาทำการเผยแพร่เหมือนกัน แต่เขาไม่มีหลักการพวกนี้ชัดเจน มีการพิสูจน์ทางวิชาการแล้วว่า ไม่มีหลักการพวกนี้ชัดเจนในศาสนาต่างๆ แต่มันมีชัดเจนในคำสอนอิสลามว่า อิสลามต้องการจะเอาคำสอนไปยังทุกชนทุกชาติในโลก ทั้งโลกทั้งหมด ไม่ได้เป็นศาสนาเฉพาะ

    ฉะนั้น ด้วยแนวคิดดาวะฮฺ หมายถึง ความเป็นสากลของอิสลาม เพื่อให้อิสลามเป็นของทุกชน ทุกชาติ เป็นของมนุษย์ทั้งหมด

    อันนี้เป็นแนวคิดดาวะฮฺ ซึ่งอธิบายแนวคิดดาวะฮฺให้ชัดเจนลงไป เมื่ออ่านหนังสือประวัติศาสตร์ เราจะเห็นคำๆ หนึ่งที่สะท้อนให้เห็นแนวคิดดาวะฮฺที่ชัดเจนมาก เป็นคำของฝรั่ง

    เขาใช้ คำว่า อิสลามมัยเซซั่น การเปลี่ยนมาสู่อิสลาม

    เวลาประวัติศาสตร์พูดถึงการเผยแพร่อิสลามในอินโดนีเซีย หรือมาเลเซีย ศัพท์ที่เขาใช้ เขาใช้คำว่า อิสลามมัยเซซั่น การเปลี่ยนคนให้มาเป็นอิสลาม เป็นคำศัพท์ที่มีความหมาย หมายถึงว่า ค่อยๆ ปรับ ค่อยๆ เปลี่ยน ไม่ใช่แค่คุณเชื่อว่า มีพระเจ้า หรือมีพระเจ้าหนึ่งแค่นั้น แต่หมายถึง เป็นการต่อสู้ในเชิงโครงสร้าง



    งานดะวะฮฺเป็นยุทธศาสตร์

    เพราะฉะนั้น งานดะวะฮฺ เป็นงานยุทธศาสตร์ จึงเป็นงานที่ไม่ใช่แค่ไปเคาะบ้าน แล้วก็เชิญให้มาเข้าใจอัลเลาะห์ เป็นงานเชิงยุทธศาสตร์ เพราะเป็นการต่อสู้ ตั้งแต่สมัยอดัมมาแล้ว เป็นการต่อสู้กับฝ่ายมาร เป็นงานที่มีการวางแผน เป็นงานที่มีการศึกษา

    ถ้าจำไม่ผิด ผมเคยอ่านหนังสือดาวะฮฺที่คนนิยมอ่านที่สุด อ่านได้บ้างไม่ได้บ้าง เพราะเป็นภาษาอาหรับ

    งานดาวะฮฺเป็นงานยุทธศาสตร์จริง แม้คนที่ไม่ใช้อิสลาม ก็จะต้องให้เข้ามามีส่วนร่วมในโครงสร้างของการดาวะฮฺ นโยบายของท่านนบีที่มีต่อนะยาชี นโยบายที่มุสลิมมีต่อเผ่าอาหรับ ที่มิใช่มุสลิม เช่น เผ่าคริสเตียน อะไรต่างๆ ที่มีความสัมพันธ์ที่ดี อะไรทั้งหมด เป็นสิ่งที่เกิดขึ้นในโครงสร้างยุทธศาสตร์ เพื่อการเผยแพร่อิสลาม การทำสนธิสัญญาฮุไดบิยะ ที่สงบศึก และการดาวะฮฺก็เผยแพร่ไปได้กว้าง

    ทั้งหมดนี้เป็นเรื่องของยุทธศาสตร์

    เพราะฉะนั้นเราต้องคิดถึงงานดาวะห์ใหม่ ไม่ใช่การฉาบฉวย เป็นเรื่องของการที่ต้องศึกษา เป็นเรื่องของการที่ต้องจัดการวิจัย ศึกษา ค้นคว้า



    ดาวะฮฺในประเทศไทย

    ผมอยากให้เข้าใจกว้างที่สุด มองเห็นทั้งหมดของการดาวะฮฺ ว่า คืออะไร เพื่อที่เราจะได้มากำหนดการ ดาวะฮฺของเราในประเทศไทย การดาวะฮฺของเราแคบลงมาแล้ว เราไม่ต้องไปรับผิดชอบการดาวะฮฺในแอฟริกา

    เราต้องรับผิดชอบการดาวะฮฺในประเทศไทย

    เราพูดภาษาไทยได้ บางคนคิดว่า เป็นปมด้อย ที่พูดภาษาไทยได้

    จริงๆ แล้วมันยาก ภาษาไทยเนี่ย กว่าจะพูดได้ คนต่างประเทศมาเรียนภาษาไทย ใช้เวลานานกว่าภาษาอื่น แต่เราต้องรู้ภาษาไทย เรากำลังอยู่กับคนที่ไม่ใช่มุสลิมที่มีจำนวนถึง ๖๐ ล้านคน มุสลิมในไทยไม่เยอะ ไม่ถึง ๑๐ ล้าน อย่างมากก็ ๔ ล้าน ๕ ล้านก็อาจจะไม่ถึง

    ประเทศไทยเป็นเป้าหมายของเรา ในการดาวะฮฺ ซึ่งเป็นพื้นที่ที่สำคัญมาก

    เพราะฉะนั้น ในการดาวะฮฺนี้ หลายสิ่งหลายอย่าง เราต้องทำตัวให้คุ้นเคยกับประเทศไทย อย่าพยายามทำตัวให้แตกแยกมาก อย่าแปลกแยกเกินไปกับสังคมไทย เราทำงานดาวะฮฺ แต่บางที เราก็เริ่มต้นด้วยการสร้างช่องว่างระหว่างเชื้อชาติมากเกินไป

    อย่างผมไม่มีเชื้อไทยอยู่เลยก็ว่าได้ มันมีหลายเชื้อชาติอยู่ในตัว แต่ว่าเชื้อไทยหาไม่เจอ แต่ผมก็ยินดีเป็นคนไทย เพราะเป็นความใกล้ชิด

    ผมคิดว่า วิธีการวางความใกล้ชิดแบบนี้ เป็นเรื่องที่สำคัญมาก เหมือนกับเวลาอิสลามไปเผยแพร่ในอียิปต์ ผู้หญิงที่ถูกอ้าง คือ ภรรยาคนหนึ่งชื่อมาริยะ อ้างความสัมพันธ์ กับอ้างความใกล้ชิดกัน

    การดาวะฮฺเป็นการสร้างความใกล้ชิดกัน

    เราอ้างความเป็นปาดีอาดัม ความเป็นลูกหลานของอาดัม นี่คืองานดาวะฮฺ อ้างความเป็นคนที่เท่ากัน ที่เหมือนกัน ความใกล้ชิดทางด้านของความเป็นมนุษย์

    ประเทศไทยนี่ เราต้องสนใจงานดาวะฮฺทุกสนาม ไม่ใช่แค่ที่นี่ หรือ ภาคใต้ตอนบน

    น่าจะมีหัวข้องานดาวะฮฺชาวเขา นี่คือสนามหนึ่งที่เราต้องสนใจ

    เพราะเราต้องรับผิดชอบการดาวะห์ ของคนที่ใกล้เคียงกับเรา เราคงไม่ต้องไปรับผิดชอบที่มันไกล ๆ เช่น ไปรับผิดชอบ โน่น อเมริกาใต้ มันไกล การดาวะฮฺนี่ หลักการอย่างหนึ่ง คือ รับผิดชอบคนที่อยู่ใกล้ และ ก็คนที่สามารถสื่อสารกันได้ง่าย

    การดาวะฮฺในประเทศไทย ดาวะฮฺชาวเขา ดาวะฮฺอีสาน อะไรทั้งหมดก็ต้องคิด รวมทั้งการจัดระบบของเราให้แข็งแกร่งและยุติธรรม เพื่อจะได้เป็นภาพที่ประทับใจ และเป็นภาพที่เป็นบวก ดึงดูดผู้คนให้เข้ามาสู่ความสนใจอิสลาม



    ชัยชนะพี้นฐานงานดาวะฮฺ

    ฝากไว้สำหรับนักดาวะห์ ผมบอกแล้วงานดาวะฮฺ เป็นงานยุทธศาสตร์ แต่เป็นยุทธศาสตร์ที่วางอยู่บนความเชื่อความศรัทธา นักดาวะฮฺเนี่ย เป็นการเผชิญหน้ากับสิ่งที่ไม่ใช่อิสลาม แต่สิ่งหนึ่งที่เราต้องเผชิญหน้าด้วยความเชื่อ ไม่เพียงแต่ยุทธศาสตร์อย่างเดียว เราต้องมีความเชื่อมั่นว่า เราชนะ เราต่อสู้บนพื้นฐานของชนะแล้ว เพราะเราถูกกำหนดด้วยชัยชนะ

    เพราะฉะนั้น เราจะไม่ลุกลี้ลุกลน หรือว่า ลนลานเวลาเจอกับฝ่ายตรงข้าม เพราะความลนลานนี่ มันจะนำไปสู่ความหยาบคาย ความรุนแรง แต่สิ่งที่เราไม่ต้องการ คือ เรื่องไม่ดีต่าง ๆ

    ฉะนั้น เราต้องสู้บนพื้นฐานของความนิ่ง มั่นใจว่า เราจะชนะ เพราะดาวะฮฺถูกกำหนดมาเพื่อชัยชนะ และประวัติศาสตร์ เราชนะมาตลอด และเราจะชนะต่อไปจนตราบวันสิ้นโลก

    แม้บางครั้ง ฝ่ายตรงข้ามจะเข้ามามีบทบาทบ้าง แต่เราจะชนะ เราต้องต่อสู้บนพื้นฐานของความเชื่อ ที่ว่า เราชนะ แต่ปัญหาสำหรับเรา ก็คือ ไม่ใช่เรื่องชนะ เรื่องแพ้ เรื่องที่ว่า เรานี่ได้เข้ามามีบทบาทอย่างไร ในกระบวนการของชัยชนะนี้ เราได้รับรางวัลในฐานะของคนที่เข้ามาร่วมต่อสู้เพื่อชัยชนะหรือเปล่า เราได้ทำอะไรบ้างกับกระบวนการนี้ ถ้าเราไม่เข้าร่วมกับขบวนการดาวะฮฺ อัลเลาะห์ก็จะเลือกคนใหม่

    เพราะกระบวนการนี้จะยังคงมีอยู่จนถึงวันสิ้นโลก.
    มีการปลอมตัวเข้ามาบวชในพระพุทธศาสนา แล้วทำตัวให้เสื่อมเสีย ทำให้พุทธศาสนิกชนเสื่อมศรัทธาในพระภิกษุสงฆ์



    .... เรื่องนี้มหาเถระสมาคมรับทราบ สื่อมวลชนก็ทราบ แต่ไม่ออกข่าว


    ถึงออกก็ออกแค่ว่า พระมั่วสีกา พระดื่มเหล้า พระดูหนังโป๊ ฯลฯ จริงๆเ ป้นแผนทำลาย แต่รัฐไม่เคยคิดปกป้องพระพุทธศาสนา หรือใครบางคนไปร้บเงินสินบาด คาดสินบนมาหรือเปล่า
    [​IMG]
    นั่งกินข้าว
    [​IMG]
    ฟังอธิบาย
    [​IMG]
    คิดดีไม่ดี
    [​IMG]
    ขอพร
    [​IMG]
    [​IMG]
    ละหมาด
    ช่วยกันรักษาไว้ซึ่งพระพุทธศาสนา



    ก่อนที่พระพุทธศาสนาจะสูญสิ้นไปจากแผ่นดินไทย



    เหมือนดังเช่น อินเดีย มาเลเซีย อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ บรูไน ฯลฯ





    อย่านิ่งดูดาย กับเรื่องศาสนา และอย่าถือว่าไม่มีใครสามารถเปลี่ยนพุทธศาสนาจากแผ่นดินไทยได้



    คำว่านิ่งดูดาย เปลี่ยนศาสนามาหลายประเทศแล้ว






    คงไม่ต้องรอให้เหมือน "สมัน"



    ที่ต้องให้ตัวสุดท้ายถูกฆ่าตายเสียก่อน



    จึงจะมาบรรจุไว้ให้เป็นสัตว์ป่าสงวน!!!
    โพส โดย ภูชิชย์ สุรรัตน์ พุทธศาสนิกชนเต็มขั้น
    ที่มา From: therd wong <therd_wong@hotmail.com>
    ที่มาhttp://www.buddhakhun.org/main//inde...cseen#msg11018

    <!-- google_ad_section_end -->
    __________________
    <!-- google_ad_section_start(weight=ignore) -->ขอเชิญสร้างพระใหญ่หน้าตัก19เมตรวัดบางจากhttp://palungjit.org/threads/225511.html#post2924435<!-- google_ad_section_end -->
    <SCRIPT src="http://googleads.g.doubleclick.net/pagead/test_domain.js"></SCRIPT><SCRIPT src="http://pagead2.googlesyndication.com/pagead/render_ads.js"></SCRIPT><SCRIPT>google_protectAndRun("render_ads.js::google_render_ad", google_handleError, google_render_ad);</SCRIPT><IFRAME marginHeight=0 src="http://googleads.g.doubleclick.net/pagead/ads?format=undefinedxundefined&output=html&lmt=1268538615&ea=0&flash=10.0.32.18&url=http%3A%2F%2Fpalungjit.org%2Ff36%2F%E0%B9%82%E0%B8%A2%E0%B8%99%E0%B8%AB%E0%B8%B4%E0%B8%99%E0%B8%96%E0%B8%B2%E0%B8%A1%E0%B8%97%E0%B8%B2%E0%B8%87-%E0%B8%81%E0%B9%88%E0%B8%AD%E0%B8%95%E0%B8%B1%E0%B9%89%E0%B8%87%E0%B8%AA%E0%B8%A1%E0%B8%B2%E0%B8%84%E0%B8%A1%E0%B8%A5%E0%B8%B1%E0%B8%9A%E0%B8%9E%E0%B8%B4%E0%B8%97%E0%B8%B1%E0%B8%81%E0%B8%A9%E0%B9%8C%E0%B8%9E%E0%B8%A3%E0%B8%B0%E0%B8%A8%E0%B8%B2%E0%B8%AA%E0%B8%99%E0%B8%B2.230721/&dt=1268538615421&correlator=1268538615421&frm=0&ga_vid=1895560135.1267964079&ga_sid=1268537652&ga_hid=1178146367&ga_fc=1&u_tz=420&u_his=4&u_java=1&u_h=900&u_w=1600&u_ah=870&u_aw=1600&u_cd=32&u_nplug=0&u_nmime=0&biw=1579&bih=622&ifk=440334268&fu=0&ifi=1&dtd=235" frameBorder=0 allowTransparency name=google_ads_frame marginWidth=0 scrolling=no></IFRAME><SCRIPT>google_protectAndRun("render_ads.js::google_render_ad", google_handleError, google_render_ad);</SCRIPT>
    <SCRIPT src="http://googleads.g.doubleclick.net/pagead/test_domain.js"></SCRIPT><SCRIPT src="http://pagead2.googlesyndication.com/pagead/render_ads.js"></SCRIPT><SCRIPT>google_protectAndRun("render_ads.js::google_render_ad", google_handleError, google_render_ad);</SCRIPT><IFRAME marginHeight=0 src="http://googleads.g.doubleclick.net/pagead/ads?format=undefinedxundefined&output=html&lmt=1268538807&ea=0&flash=10.0.32.18&url=http%3A%2F%2Fpalungjit.org%2Ff36%2F%E0%B9%82%E0%B8%A2%E0%B8%99%E0%B8%AB%E0%B8%B4%E0%B8%99%E0%B8%96%E0%B8%B2%E0%B8%A1%E0%B8%97%E0%B8%B2%E0%B8%87-%E0%B8%81%E0%B9%88%E0%B8%AD%E0%B8%95%E0%B8%B1%E0%B9%89%E0%B8%87%E0%B8%AA%E0%B8%A1%E0%B8%B2%E0%B8%84%E0%B8%A1%E0%B8%A5%E0%B8%B1%E0%B8%9A%E0%B8%9E%E0%B8%B4%E0%B8%97%E0%B8%B1%E0%B8%81%E0%B8%A9%E0%B9%8C%E0%B8%9E%E0%B8%A3%E0%B8%B0%E0%B8%A8%E0%B8%B2%E0%B8%AA%E0%B8%99%E0%B8%B2-230721.html&dt=1268538807625&correlator=1268538807625&frm=0&ga_vid=1895560135.1267964079&ga_sid=1268537652&ga_hid=1960422099&ga_fc=1&u_tz=420&u_his=4&u_java=1&u_h=900&u_w=1600&u_ah=870&u_aw=1600&u_cd=32&u_nplug=0&u_nmime=0&biw=1579&bih=622&ifk=440334268&fu=0&ifi=1&dtd=250" frameBorder=0 allowTransparency name=google_ads_frame marginWidth=0 scrolling=no></IFRAME><SCRIPT>google_protectAndRun("render_ads.js::google_render_ad", google_handleError, google_render_ad);</SCRIPT><SCRIPT>google_protectAndRun("render_ads.js::google_render_ad", google_handleError, google_render_ad);</SCRIPT>
    <SCRIPT src="http://googleads.g.doubleclick.net/pagead/test_domain.js"></SCRIPT><SCRIPT src="http://pagead2.googlesyndication.com/pagead/render_ads.js"></SCRIPT><SCRIPT>google_protectAndRun("render_ads.js::google_render_ad", google_handleError, google_render_ad);</SCRIPT><IFRAME marginHeight=0 src="http://googleads.g.doubleclick.net/pagead/ads?format=undefinedxundefined&output=html&lmt=1268538891&ea=0&flash=10.0.32.18&url=http%3A%2F%2Fpalungjit.org%2Ff36%2F%E0%B9%82%E0%B8%A2%E0%B8%99%E0%B8%AB%E0%B8%B4%E0%B8%99%E0%B8%96%E0%B8%B2%E0%B8%A1%E0%B8%97%E0%B8%B2%E0%B8%87-%E0%B8%81%E0%B9%88%E0%B8%AD%E0%B8%95%E0%B8%B1%E0%B9%89%E0%B8%87%E0%B8%AA%E0%B8%A1%E0%B8%B2%E0%B8%84%E0%B8%A1%E0%B8%A5%E0%B8%B1%E0%B8%9A%E0%B8%9E%E0%B8%B4%E0%B8%97%E0%B8%B1%E0%B8%81%E0%B8%A9%E0%B9%8C%E0%B8%9E%E0%B8%A3%E0%B8%B0%E0%B8%A8%E0%B8%B2%E0%B8%AA%E0%B8%99%E0%B8%B2-230721.html&dt=1268538891750&correlator=1268538891765&frm=0&ga_vid=1895560135.1267964079&ga_sid=1268537652&ga_hid=1203317435&ga_fc=1&u_tz=420&u_his=4&u_java=1&u_h=900&u_w=1600&u_ah=870&u_aw=1600&u_cd=32&u_nplug=0&u_nmime=0&biw=1579&bih=622&ifk=440334268&fu=0&ifi=1&dtd=234" frameBorder=0 allowTransparency name=google_ads_frame marginWidth=0 scrolling=no></IFRAME><SCRIPT>google_protectAndRun("render_ads.js::google_render_ad", google_handleError, google_render_ad);</SCRIPT><SCRIPT>google_protectAndRun("render_ads.js::google_render_ad", google_handleError, google_render_ad);</SCRIPT><SCRIPT>google_protectAndRun("render_ads.js::google_render_ad", google_handleError, google_render_ad);</SCRIPT>
    <SCRIPT src="http://googleads.g.doubleclick.net/pagead/test_domain.js"></SCRIPT><SCRIPT src="http://pagead2.googlesyndication.com/pagead/render_ads.js"></SCRIPT><SCRIPT>google_protectAndRun("render_ads.js::google_render_ad", google_handleError, google_render_ad);</SCRIPT><IFRAME marginHeight=0 src="http://googleads.g.doubleclick.net/pagead/ads?format=undefinedxundefined&output=html&lmt=1268539245&ea=0&flash=10.0.32.18&url=http%3A%2F%2Fpalungjit.org%2Ff36%2F%E0%B9%82%E0%B8%A2%E0%B8%99%E0%B8%AB%E0%B8%B4%E0%B8%99%E0%B8%96%E0%B8%B2%E0%B8%A1%E0%B8%97%E0%B8%B2%E0%B8%87-%E0%B8%81%E0%B9%88%E0%B8%AD%E0%B8%95%E0%B8%B1%E0%B9%89%E0%B8%87%E0%B8%AA%E0%B8%A1%E0%B8%B2%E0%B8%84%E0%B8%A1%E0%B8%A5%E0%B8%B1%E0%B8%9A%E0%B8%9E%E0%B8%B4%E0%B8%97%E0%B8%B1%E0%B8%81%E0%B8%A9%E0%B9%8C%E0%B8%9E%E0%B8%A3%E0%B8%B0%E0%B8%A8%E0%B8%B2%E0%B8%AA%E0%B8%99%E0%B8%B2-230721.html&dt=1268539245921&correlator=1268539245921&frm=0&ga_vid=1895560135.1267964079&ga_sid=1268537652&ga_hid=1776969481&ga_fc=1&u_tz=420&u_his=4&u_java=1&u_h=900&u_w=1600&u_ah=870&u_aw=1600&u_cd=32&u_nplug=0&u_nmime=0&biw=1579&bih=622&ifk=440334268&fu=0&ifi=1&dtd=313" frameBorder=0 allowTransparency name=google_ads_frame marginWidth=0 scrolling=no></IFRAME><SCRIPT>google_protectAndRun("render_ads.js::google_render_ad", google_handleError, google_render_ad);</SCRIPT><SCRIPT>google_protectAndRun("render_ads.js::google_render_ad", google_handleError, google_render_ad);</SCRIPT><SCRIPT>google_protectAndRun("render_ads.js::google_render_ad", google_handleError, google_render_ad);</SCRIPT><SCRIPT>google_protectAndRun("render_ads.js::google_render_ad", google_handleError, google_render_ad);</SCRIPT>
    <SCRIPT src="http://googleads.g.doubleclick.net/pagead/test_domain.js"></SCRIPT><SCRIPT src="http://pagead2.googlesyndication.com/pagead/render_ads.js"></SCRIPT><SCRIPT>google_protectAndRun("render_ads.js::google_render_ad", google_handleError, google_render_ad);</SCRIPT><IFRAME marginHeight=0 src="http://googleads.g.doubleclick.net/pagead/ads?format=undefinedxundefined&output=html&lmt=1268539369&ea=0&flash=10.0.32.18&url=http%3A%2F%2Fpalungjit.org%2Ff36%2F%E0%B9%82%E0%B8%A2%E0%B8%99%E0%B8%AB%E0%B8%B4%E0%B8%99%E0%B8%96%E0%B8%B2%E0%B8%A1%E0%B8%97%E0%B8%B2%E0%B8%87-%E0%B8%81%E0%B9%88%E0%B8%AD%E0%B8%95%E0%B8%B1%E0%B9%89%E0%B8%87%E0%B8%AA%E0%B8%A1%E0%B8%B2%E0%B8%84%E0%B8%A1%E0%B8%A5%E0%B8%B1%E0%B8%9A%E0%B8%9E%E0%B8%B4%E0%B8%97%E0%B8%B1%E0%B8%81%E0%B8%A9%E0%B9%8C%E0%B8%9E%E0%B8%A3%E0%B8%B0%E0%B8%A8%E0%B8%B2%E0%B8%AA%E0%B8%99%E0%B8%B2-230721.html&dt=1268539369921&correlator=1268539369921&frm=0&ga_vid=1895560135.1267964079&ga_sid=1268537652&ga_hid=298513534&ga_fc=1&u_tz=420&u_his=4&u_java=1&u_h=900&u_w=1600&u_ah=870&u_aw=1600&u_cd=32&u_nplug=0&u_nmime=0&biw=1579&bih=622&ifk=440334268&fu=0&ifi=1&dtd=250" frameBorder=0 allowTransparency name=google_ads_frame marginWidth=0 scrolling=no></IFRAME><SCRIPT>google_protectAndRun("render_ads.js::google_render_ad", google_handleError, google_render_ad);</SCRIPT><SCRIPT>google_protectAndRun("render_ads.js::google_render_ad", google_handleError, google_render_ad);</SCRIPT><SCRIPT>google_protectAndRun("render_ads.js::google_render_ad", google_handleError, google_render_ad);</SCRIPT><SCRIPT>google_protectAndRun("render_ads.js::google_render_ad", google_handleError, google_render_ad);</SCRIPT><SCRIPT>google_protectAndRun("render_ads.js::google_render_ad", google_handleError, google_render_ad);</SCRIPT>
    <SCRIPT src="http://googleads.g.doubleclick.net/pagead/test_domain.js"></SCRIPT><SCRIPT src="http://pagead2.googlesyndication.com/pagead/render_ads.js"></SCRIPT><SCRIPT>google_protectAndRun("render_ads.js::google_render_ad", google_handleError, google_render_ad);</SCRIPT><IFRAME marginHeight=0 src="http://googleads.g.doubleclick.net/pagead/ads?format=undefinedxundefined&output=html&lmt=1268539525&ea=0&flash=10.0.32.18&url=http%3A%2F%2Fpalungjit.org%2Ff36%2F%E0%B9%82%E0%B8%A2%E0%B8%99%E0%B8%AB%E0%B8%B4%E0%B8%99%E0%B8%96%E0%B8%B2%E0%B8%A1%E0%B8%97%E0%B8%B2%E0%B8%87-%E0%B8%81%E0%B9%88%E0%B8%AD%E0%B8%95%E0%B8%B1%E0%B9%89%E0%B8%87%E0%B8%AA%E0%B8%A1%E0%B8%B2%E0%B8%84%E0%B8%A1%E0%B8%A5%E0%B8%B1%E0%B8%9A%E0%B8%9E%E0%B8%B4%E0%B8%97%E0%B8%B1%E0%B8%81%E0%B8%A9%E0%B9%8C%E0%B8%9E%E0%B8%A3%E0%B8%B0%E0%B8%A8%E0%B8%B2%E0%B8%AA%E0%B8%99%E0%B8%B2-230721.html&dt=1268539525906&correlator=1268539525906&frm=0&ga_vid=1895560135.1267964079&ga_sid=1268537652&ga_hid=1256405712&ga_fc=1&u_tz=420&u_his=4&u_java=1&u_h=900&u_w=1600&u_ah=870&u_aw=1600&u_cd=32&u_nplug=0&u_nmime=0&biw=1579&bih=622&ifk=440334268&fu=0&ifi=1&dtd=281" frameBorder=0 allowTransparency name=google_ads_frame marginWidth=0 scrolling=no></IFRAME><SCRIPT>google_protectAndRun("render_ads.js::google_render_ad", google_handleError, google_render_ad);</SCRIPT><SCRIPT>google_protectAndRun("render_ads.js::google_render_ad", google_handleError, google_render_ad);</SCRIPT><SCRIPT>google_protectAndRun("render_ads.js::google_render_ad", google_handleError, google_render_ad);</SCRIPT><SCRIPT>google_protectAndRun("render_ads.js::google_render_ad", google_handleError, google_render_ad);</SCRIPT><SCRIPT>google_protectAndRun("render_ads.js::google_render_ad", google_handleError, google_render_ad);</SCRIPT><SCRIPT>google_protectAndRun("render_ads.js::google_render_ad", google_handleError, google_render_ad);</SCRIPT>
    <SCRIPT src="http://googleads.g.doubleclick.net/pagead/test_domain.js"></SCRIPT><SCRIPT src="http://pagead2.googlesyndication.com/pagead/render_ads.js"></SCRIPT><SCRIPT>google_protectAndRun("render_ads.js::google_render_ad", google_handleError, google_render_ad);</SCRIPT><IFRAME marginHeight=0 src="http://googleads.g.doubleclick.net/pagead/ads?format=undefinedxundefined&output=html&lmt=1268539754&ea=0&flash=10.0.32.18&url=http%3A%2F%2Fpalungjit.org%2Ff36%2F%E0%B9%82%E0%B8%A2%E0%B8%99%E0%B8%AB%E0%B8%B4%E0%B8%99%E0%B8%96%E0%B8%B2%E0%B8%A1%E0%B8%97%E0%B8%B2%E0%B8%87-%E0%B8%81%E0%B9%88%E0%B8%AD%E0%B8%95%E0%B8%B1%E0%B9%89%E0%B8%87%E0%B8%AA%E0%B8%A1%E0%B8%B2%E0%B8%84%E0%B8%A1%E0%B8%A5%E0%B8%B1%E0%B8%9A%E0%B8%9E%E0%B8%B4%E0%B8%97%E0%B8%B1%E0%B8%81%E0%B8%A9%E0%B9%8C%E0%B8%9E%E0%B8%A3%E0%B8%B0%E0%B8%A8%E0%B8%B2%E0%B8%AA%E0%B8%99%E0%B8%B2.230721/&dt=1268539754125&correlator=1268539754125&frm=0&ga_vid=1895560135.1267964079&ga_sid=1268537652&ga_hid=1494781041&ga_fc=1&u_tz=420&u_his=4&u_java=1&u_h=900&u_w=1600&u_ah=870&u_aw=1600&u_cd=32&u_nplug=0&u_nmime=0&biw=1579&bih=622&ifk=440334268&fu=0&ifi=1&dtd=312" frameBorder=0 allowTransparency name=google_ads_frame marginWidth=0 scrolling=no></IFRAME><SCRIPT>google_protectAndRun("render_ads.js::google_render_ad", google_handleError, google_render_ad);</SCRIPT><SCRIPT>google_protectAndRun("render_ads.js::google_render_ad", google_handleError, google_render_ad);</SCRIPT><SCRIPT>google_protectAndRun("render_ads.js::google_render_ad", google_handleError, google_render_ad);</SCRIPT><SCRIPT>google_protectAndRun("render_ads.js::google_render_ad", google_handleError, google_render_ad);</SCRIPT><SCRIPT>google_protectAndRun("render_ads.js::google_render_ad", google_handleError, google_render_ad);</SCRIPT><SCRIPT>google_protectAndRun("render_ads.js::google_render_ad", google_handleError, google_render_ad);</SCRIPT><SCRIPT>google_protectAndRun("render_ads.js::google_render_ad", google_handleError, google_render_ad);</SCRIPT>
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 14 มีนาคม 2010
  10. CLUB CHAY

    CLUB CHAY เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ตุลาคม 2005
    โพสต์:
    507
    ค่าพลัง:
    +1,412
    ขอบคุณสำหรับทุกความแสดงความคิดเห็นครับ
    ตอนนี้กำลังศึกษาข้อกฎหมายที่เกี่ยวข้องอยู่ครับ
    จะเข้ามาแจ้งความคืบหน้า(ที่พอจะเผยแพร่สาธารณะได้)เป็นระยะๆ
     
  11. paintkiller

    paintkiller เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ตุลาคม 2005
    โพสต์:
    335
    ค่าพลัง:
    +947
    แบบนี้ในรูปนั่นแสดงว่าไม่ใช่พระแล้วสิครับ...ถ้าเกิดว่าไม่ใช่ ผมเจอะกลางทางแล้ว...เผอิญว่าผีผลักมือผมไป เบิร์ดกระหม่อม แบบนี้จะบาปมั้ยล่ะครับเนี่ย
     
  12. theliger

    theliger เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 เมษายน 2007
    โพสต์:
    735
    ค่าพลัง:
    +219
    จานบิน แอบแฝงยังไง

    ใครสอนท่านมาครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 17 มีนาคม 2010
  13. ครูพระ

    ครูพระ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 พฤษภาคม 2009
    โพสต์:
    131
    ค่าพลัง:
    +601
    หน่วยงาน สพช.ชาติ(ส่วนคุ้มครอง)และมหาเถระ ได้ข่าวมานานแล้ว และมีพระกลุ่มหนึ่งได้จัดตั้งหน่วยงาน สืบพระ ขึ้นมาเพื่อสืบเสาะหาข้อมูลป้อนเข้าไปที่ (ส่วนคุ้มครอง)
    ข้อมูลหน่วยงานสืบพระ
     
  14. ธัมมนัตา

    ธัมมนัตา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    1,515
    ค่าพลัง:
    +9,765
    การเผยแผ่ความดี หาแนวร่วมในการทำดี ในทุกนิกาย ทุกสาย ไม่มีการยึดถือเขาเรา มหานิกาย ธรรมยุติ วัดป่า วัดบ้าน จะช่วยให้มีการหลอมรวมกันมากกว่า

    และน่าจะมีผลดีกว่าการตั้งสมาคมแบบลับๆ
    ปัจจุบันพระในสายปฏิบัติท่านทำของท่านอยู่แล้ว
    การกังวลนี้จึงเป็นแบบทางโลก
    พระแท้ๆ สายหลวงปู่มั่น หลวงตามหาบัว พระในดงในป่าเขาลึก ๆ ท่านไม่ได้ทุกข์ร้อน
    พูดง่ายๆ ท่านไม่เห็นเป็นประเด็นด้วยซ้ำและการแก้ไขของท่านด้วยสังฆานุภาพจากพระอริยสงฆ์ทั้งหลายนั้น แม้จะมีน้อยแต่เปี่ยมด้วยคุณภาพ ท่านยืนยันว่าอย่างนั้น

    พระสายวัดป่ายังมีอีกมากที่ไม่ได้ออกมาเปิดตัวต่อสาธารณะปฏิบัติธรรม ในป่า หรือในใกล้ๆ กรุงเทพก็ยังมีมาก
    การพิสูจน์ด้วยความดีด้วยการเอาตัวเราเป็นพยานในการปฏิบัติให้เกิดผล จะก่อให้เกิดความน่าเชื่อถือและมีผลไปในการสืบพระศาสนาในอนาคตข้างหน้าอย่างแท้จริงมากกว่า
     
  15. Misangel

    Misangel สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 เมษายน 2010
    โพสต์:
    4
    ค่าพลัง:
    +3
    ก้อดีน่ะครับ แต่เท่าที่รู้การใดมิหวังผลประโยชน์การนั้นมักมีผู้ร่วมน้อย แล้วFreemansonตอนก่อตั้งก้อมีพวกพ่อค้าเป็นหลักและอีกอย่างเป็นไปได้ยากที่จะหาผู้ที่ไม่หวังผลประโยชน์อะไรเลยมาสนับสนุนในทางลับแต่ก้อไม่ได้หมายความว่าจะเป็นไปไม่ได้ ร่วมด้วยครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  16. bigboom007

    bigboom007 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 สิงหาคม 2008
    โพสต์:
    319
    ค่าพลัง:
    +570
    ไม่น่าเกี่ยวกับเฉพาะคนที่สอบได้นักธรรมตรีเลย เพราะถ้าศึกษาแต่ตำราก็เป็นตัวบ่อนทำลายได้เหมือนกัน ครูบาอาจรย์ผู้ปฏิบัติดีปฏิบัติชอบ ท่านก็ไม่เน้นที่ตำรา แต่เน้นที่การปฏิบัติทำจิง เห็นจิง เท่านั้นที่จะเปลี่ยนคนได้
     

แชร์หน้านี้

Loading...