อาวุธพลังจิตศาสตราแห่งอนาคต

ในห้อง 'วิทยาศาสตร์ทางจิต - ลึกลับ' ตั้งกระทู้โดย WebSnow, 18 ตุลาคม 2004.

  1. WebSnow

    WebSnow ผู้ก่อตั้งเว็บพลังจิต ทีมงาน Administrator

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 เมษายน 2003
    โพสต์:
    8,687
    กระทู้เรื่องเด่น:
    129
    ค่าพลัง:
    +64,012
    อาวุธเลเซอร์ ลำอนุภาค ปืนแม่เหล็กไฟฟ้า หรืออาวุธชนิดอื่น ๆ ไม่ใช่อาวุธชนิดใหม่เพียงประเภทเดียวประเทศอภิมหาอำนาจสองค่ายกำลังทำการวิจัยอยู่ในขณะนี้ ..หากแต่พี่ท่านทั้งสองยังได้ทำการวิจัยอาวุธที่ลึกล้ำและล้ำลึกเหลือเชื่อกว่านี้อีก..ครับ อาวุธใหม่ที่ว่านี้ก็คือ
     
  2. WebSnow

    WebSnow ผู้ก่อตั้งเว็บพลังจิต ทีมงาน Administrator

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 เมษายน 2003
    โพสต์:
    8,687
    กระทู้เรื่องเด่น:
    129
    ค่าพลัง:
    +64,012
    ก่อนยุคพัฒนาอาวุธพลังจิต

    ข้อมูลเกี่ยวกับเบื้องหลังความเป็นมาของการพัฒนาใช้พลังจิตในการทหารของโซเวียตนี้ ส่วนให_่ก็ได้มาจากการให้สัมภาษณ์ของนักจิตวิทยาชาวโซเวียตที่มีนามกรว่า นิโคโล โคคลอฟ (Nikolai Khokholv) ซึ่งเป็นบุคคลที่ได้ใกล้ชิดในการค้นคว้าวิจัยเรื่องนี้มากที่สุดผู้หนึ่งปัจจุบันนี้เขาได้ขอลี้ภัยอยู่ในสหรัฐฯ และเข้าทำงานอยู่มหาวิทยาลัยแห่งรัฐแคลิฟอร์เนีย ซานเบอร์นาร์ดิโน (San Bernardino)

    ย้อนความหลังครั้งกระโน้นในปี พ.ศ. 2484 คุณพี่โคคลอฟนี้ก็เคยทำงานให้กับองค์การ เอ็นเควีดี (NKVD) ซึ่งเป็นต้นกำเนิดขององค์การเคจีบีในปัจจุบันนี้ซึ่งในตอนนั้นเขาอายุได้ 19 ปี เขาได้เริ่มงานสายลับด้วยการปลอมเป็นนักบันเทิงอาชีพที่มีนามกรว่า นิโคโล โวลิน เพื่อหลอกล่อทหารเยอรมันเข้าไปสังหารในห้องชมคอนเสิร์ต และต่อมาก็เปลี่ยนนามใหม่เป็น อเล็กซี คริลอฟ เพื่อทำหน้าที่เป็นทหารปฏิบัติการหลังแนวข้าศึกหลังจากนั้นอีกไม่นาน ด้วยหน้าที่จารชนก็จำต้องเปลี่ยนชื่อเป็นร้อยตรี ออตโต วิตต์แกนสไตน์ จนกระทั่งมาปฏิบัติการครั้งสุดท้าย เขาได้รับมอบหมายหน้าที่ให้คุมลูกสมุนไปสังหารนาย จีออร์กีเอสโอโคโรวิช ซึ่งเป็นหัวหน้าต่อต้านคอมมิวนิสต์ในแฟรงเฟิร์ตของเยอรมนีตะวันตก ซึ่งปรากฏว่าทำงานไม่สำเร็จและไม่อาจจะบากหน้ากลับประเทศได้ก็เลยขอลี้ภัยในเยอรมนี

    ในช่วง 2-3 ปีแรกหลังจากลี้ภัยนั้นโคคลอฟว่างงาน จึงเดินทางท่องเที่ยวไปในสหรัฐฯ และยุโรปอย่างไร้จุดหมายปลายทาง จะกระทั่งในที่สุด เขาก็ได้สมัครเข้าเรียนปริ__าเอกในสาขาจิตวิทยา และนี่เองที่เป็นเหตุให้เขาได้พบกับหัวหน้างานด้านปรจิตวิทยาของอเมริกา และในปี พ.ศ. 2511 เขาก็ได้เขียนเอกสารสัมมนาเรื่อง
     
  3. WebSnow

    WebSnow ผู้ก่อตั้งเว็บพลังจิต ทีมงาน Administrator

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 เมษายน 2003
    โพสต์:
    8,687
    กระทู้เรื่องเด่น:
    129
    ค่าพลัง:
    +64,012
    การทดลองพลังจิตทางการทหารของสหรัฐฯ

    การประกาศให้ความสนับสนุนของครุชเชฟในช่วงปลายคริสต์ทศวรรษที่ 50 นี้ มีผลต่อการพัฒนาอาวุธพลังจิตของโซเวียตอย่างมาก เพราะหลังจากนั้นคณะกรรมการกลางของพรรคคอมมิวนิสต์โซเวียตก็ได้เริ่มทำการระดมนักวิทยาศาสตร์จัดตั้งห้องปฏิบัติการปรจิตวิทยาขึ้นอีกครั้งหนึ่ง แต่ปรากฏว่านักวิทยาศาสตร์ โซเวียตก็ฮึกเหิมอยู่ได้ไม่นานก็ต้องหุบ เพราะในราวปี พ.ศ. 2503 นิตยสารของฝรั่งเศส ชื่อ Science et Vie ได้รายงานว่า กระทรวงกลาโหมของอเมริกันก็ได้มีการวิจัยเรื่องพลังจิตเช่นกัน ..กล่าวคือ ทหารสหรัฐฯ ได้ทำการทดลองการส่งข่าวสารทางโทรจิตจากห้องปฏิบัติการเวสติงเฮาส์ใกล้บัลติมอร์ไปยังลูกเรือบนเรือดำน้ำนอร์ติลุสซึ่งดำน้ำอยู่ใต้น้ำแข็งทวีปอาร์กติกที่ลึกถึง 4 ไมล์

    แต่อย่างไรก็ตาม ผู้เชี่ยวชา_ฝ่ายตะวันตกก็ปฏิเสธบทความรายงานการทดลองในครั้งนี้
     
  4. WebSnow

    WebSnow ผู้ก่อตั้งเว็บพลังจิต ทีมงาน Administrator

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 เมษายน 2003
    โพสต์:
    8,687
    กระทู้เรื่องเด่น:
    129
    ค่าพลัง:
    +64,012
    งานวิจัยลับของโซเวียต

    ในปี พ.ศ. 2505 หลังจากที่โซเวียตได้ทราบข่าวว่า สหรัฐฯ กำลังทำการวิจัยในเรื่องนี้ไล่กวดอยู่ พี่ท่านก็รีบตีกรรเชียงหนีห่างด้วยการมอบอำนาจให้วาซิลิเอฟ ควบคุมห้องปฏิบัติการลับในเลนินิกราดและพอถึงช่วงกลางคริสต์ทศวรรษที่ 60 รัฐบาทเครมลินก็ประกาศตั้งห้องปฏิบัติการสำหรับศึกษาวิจัยและประยุกต์ใช้พลังจิตเพิ่มขึ้นอีกเป็นจำนวนมาก

    ครับ รายละเอียดเกี่ยวกับงานวิจัยลับของโซเวียตนี้ ส่วนหนึ่งก็ได้มาจากคำบอกเล่าของนาย อับราฮิม ซิฟริน ซึ่งในอดีตเคยเป็นที่ปรึกษากระทรวงยุทธาการของโซเวียต แต่ในปัจจุบันนี้ขอลี้ภัยอยู่ในอิสราเอล เขาได้ทำงานกับรัฐบาลโซเวียตอยู่จนกระทั่งปี พ.ศ.2496 ก่อนที่จะถูกพิพากษาให้ส่งตัวไปยังค่ายกักกันในข้อหาทำจารกรรม และที่เคยกักกันนี้เงอเขาได้รู้จักกับนักปรจิตวิทยาของโซเวียตและ กูรู (guru) หรือผู้นำทางศาสนาจากธิเบต เขาเล่าว่า พวกเขาทั้งสามคนได้รวมหัวกันวิจัยเรื่องโยคะ ซึ่งก็ทำให้ได้รับความสนใจจากเจ้าหน้าที่ระดับสูงของสถาบันวิจัยลับ หลังจากที่ชิฟรินถูกปล่อยตัวในปี พ.ศ.2506 เขาก็ถูกชวนให้เข้าทำงานในห้องปฏิบัติการลับแห่งหนึ่งซึ่งตั้งอยู่บนถนน โบล
     
  5. WebSnow

    WebSnow ผู้ก่อตั้งเว็บพลังจิต ทีมงาน Administrator

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 เมษายน 2003
    โพสต์:
    8,687
    กระทู้เรื่องเด่น:
    129
    ค่าพลัง:
    +64,012
    โซเวียตวิจัยการนั่งทางในและไข้สัมผัสแทนตา

    โคคลอฟได้เปิดเผยถึงวัตถุประสงค์ของการพัฒนาอาวุธพลังจิตของโซเวียตว่า พวกเขามีจุดมุ่งหมายที่จะ
     
  6. WebSnow

    WebSnow ผู้ก่อตั้งเว็บพลังจิต ทีมงาน Administrator

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 เมษายน 2003
    โพสต์:
    8,687
    กระทู้เรื่องเด่น:
    129
    ค่าพลัง:
    +64,012
    กำเนิดอาวุธพลังจิต

    วิเลนสกายา ให้ข้อสังเกตว่าการวิจัยด้านพลังจิตในช่วงหลังนี้ โซเวียตมีเป้าหมายที่จะนำไปใช้ในทางที่ชั่วร้ายหรือไปใช้ในทางทหารมากขึ้น ยกตัวอย่างเช่น นักปรจิตวิทยาชื่อ วลาอิล คาสนาเซเยฟ ได้รายงานถึงการใช้พลังจิตช่วยแพร่เชื้อจากเซลล์เชื้อโรคไปยังเซลล์ดีที่ถูกแยกจากกันด้วยแผ่นควอร์ตซ์ รายงานอีกชิ้นหนึ่งก็ชี้ให้เห็นว่า โซเวียตกำลังพยายามจะสร้างอาวุธหรือเครื่องจักรพลังจิตที่สามารถเหนี่ยวนำการเต้นของหัวใจได้

    ผู้เชี่ยวชา_ของสหรัฐฯ ให้ความเห็นในเรื่องนี้ว่า ถ้าโซเวียตทำโครงการที่ว่านี้สำเร็จแล้วละก็ พวกเขาก็คงจะทำตามวิถีทางของโซเวียต คือใช้ไปในทางที่ชั่วร้ายเหมือนพวกพ่อมดหมอผีอย่างแน่นอน แต่อย่างไรก็ดี พวกลัทธิมาร์กซิสอย่างโซเวียตนั้น ไม่เชื่อเรื่องไสยศาสตร์เลย ดังนั้นนักปรจิตของโซเวียตจะต้องค้นหาวิธีทางฟิสิกส์มาอธิบาบเรื่องการเดินทางของข่าวสารทางกระแสจิต ซึ่งทฤษฎีของโซเวียตในปัจจุบันนี้ก็เชื่อว่า แม่เหล็กไฟฟ้าเป็นกุ_แจสำคั_ในการที่จะไขปั_หาในเรื่องนี้
     
  7. WebSnow

    WebSnow ผู้ก่อตั้งเว็บพลังจิต ทีมงาน Administrator

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 เมษายน 2003
    โพสต์:
    8,687
    กระทู้เรื่องเด่น:
    129
    ค่าพลัง:
    +64,012
    สหรัฐฯ ร่วมทดลองการมองข้ามทวีป

    รัสเซลล์ ทาร์ก ซึ่งเป็นนักฟิสิกส์ที่ศึกษางานด้านพลังจิตของโซเวียตที่สำคั_คนหนึ่งของฝ่ายตะวันตก มีความคิดเป็นเกี่ยวกับการวิจัยของโซเวียตว่า ความจริงแล้วรัสเซียนั้นมุ่งวิจัยเกี่ยวกับปรากฎการณ์เหนือธรรมชาติเพื่อใช้ในทางสันติส่วนเรื่องที่โคคลอฟและวิเลนสกายาเล่าและให้ทัศนะนั้นเป็นงานวิจัยเพียงส่วนน้อยนิดเท่านั้นพวกเขาไม่ได้รู้เรื่องนี้ทั้งหมด

    ทาร์ก เป็นนักวิทยาศาสตร์ที่มีความเชี่ยวชา_ในการมองระยะไกล ในช่วงระหว่างปี พ.ศ. 2515 ถึง 2525 เขาได้ทำงานกับสถาบันวิจัยสแนฟอร์ดซึ่งได้รับว่าจ้างจากกระทรวงกลาโหมของสหรัฐฯ ให้ช่วยพัฒนา "สายลับพลังจิต" (psychic spies) ให้ ซึ่งงานนี้ทำให้เขารู้สึกไม่พอใจ

    ในปี พ.ศ. 2525 หลังจากที่เขาได้ลาออกจากสถาบันวิจัยสแตนฟอร์ดเพราะว่างานวิจัยพลังจิตนี้หนักไปทางทหารมากเกินไปแล้ว เขาก็ได้จักตั้งบริษัทเดลฟี แอสโซซิเอท (Delphi Associaties) ซึ่งเป็นบริษัทที่ปรึกษาในด้านพลังจิตขึ้นมาและหลังจากนั้นไม่นาน ทาร์กก็ถูกสภาวิทยาศาสตร์ของโซเวียตเชิ_ไปเยี่ยมสถาบันวิจัยพลังจิตของรัสเซียซึ่งเมื่อสองปีที่ผ่านมานี้ ทาร์กก็ได้ไปเยือนรัสเซียถึงสองครั้ง จากการไปเยือนนี้ทำให้เขาได้พบปะนักวิจัยด้านจิตของโซเวียตมากกว่านักวิทยาศาสตร์ชาวมะริกันทุกคน "ผมไม่สามารถยืนยันไดว่า โซเวียตได้ใช้พลังจิตในการทหารหรือไม่ แต่ที่รู้ๆ ก็คืองานของพวกเราเป็นวิทยาศาสตร์บริสุทธิ์" ทาร์กกล่าว

    แต่อย่างไรก็ตาม การไปเยือนรัสเซียของคุณพี่ทาร์กนี้ก็ได้สหรัฐฯ ได้ทราบข่าวคราวเกี่ยวกับงานวิจัยของโซเวียตมากขึ้นทีเดียว ในช่วงที่ไปรัสเซียนี้เขาก็ได้รู้จักกับ อิปโพลิต โคแกน ซึ่งเป็นอดีตเจ้านายของวิเลนสกายา ซึ่งในปัจจุบันนี้ได้ทำงานอยู่ที่ สถาบันเรดิโอเทคโนโลยีและเอ็นจิเนียริ่ง (Institute of Rsdiotechology and Engineering) ในเลนินกราด และเมื่อปีที่แล้วนี้ โคแกน ก็ไดตีพิมพ์หนังสือเกี่ยวกับปรากฏการณ์ทางพลังจิตออกมาเล่มหนึ่ง ซึ่งในหนังสือนี้เขาได้เสนอว่าพลังจิสามรถจะอธิบายได้ด้วยคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้าความถี่ต่ำและนอกจากนี้แล้ว ทาร์กก็ยังได้ยินข่าวของ วิกเตอร์ อินยูชิน ที่รายงานข่าวกรองของสหรัฐฯ อ้างถึงเขาว่าเป็นผู้สร้างเครื่องควบคุมจิตใจที่มีชื่อเรียกว่า "เครื่องกำเนิดไซโคทรอนิก (psychotronic generator)" ว่าทุกวันนี้อินยูชินกำลังทำการทดลองการใช้เลเซอร์ในการปรับปรุงผลทางการเกาตร และการใช้เครื่องถ่ายภาพเคอร์เลียน (Kirlian) เพื่อใช้ในวินิจโรคทางการแพทย์

    หลังจากที่ทาร์กกลับมาบ้านแล้วเขาและเพื่อนชาวรัสเซียก้ไดจัดการสาธิต "การมองระยะไกล" ข้ามทวีประหว่างมอสโคว์กับซานฟรานซิสโกขึ้น การทดลองครั้งนี้ก็มีขึ้นที่อพาร์ตเมนต์ของดจูนา ดาวิตาชวิลี ซึ่งเป็นหมอนวดห_ิงของโรงพยาบาลจอร์เจียน (Georgian hospital) และเคยทำให้รัฐบาลโซเวียตประหลาดในกับการใช้พลังจิตรักษาผู้ป่วยที่แพทย์ลงความเห็ว่ารักษาไม่ได้ให้หายได้ ทากเปิดเผยผลจากการทดลองว่า ดาวิตาชวิลีสามารถอธิบายถึงม้าหมุนที่ตั้งอยู่ตรงท่าเรือประมงของศานฟรานซิสโกได "มันเป็นการมองระยะไกลที่ประสบความสำเร็จทั้งในด้านระยะทางและเวลา (คาดการณ์ล่วงหน้า)" ทาร์กกล่าว แต่อย่างไรก็ดีในเรื่องนี้ก็มีนักวิทยาศสาตร์หลายคนไม่เชื่อในผลการทดลองนี้ แต่ทาร์กก็โต้แย้ง และยืนยันว่านี่ไม่ใช่การทดลอง แต่เป็นการสาธิตและถ้าเป็นไปได้ เขาจะทำการทอดลองให้ดูอีกทีก็ได้...ครับ ท้ากันอย่างนี้ ผมว่าก็น่าจะลองกันสักตั้ง เผื่อจะไดรู้ว่าทหารพลังจิตของพี่หมีนั้นก้าวไปไกลแค่ไหนแล้ว???
     
  8. WebSnow

    WebSnow ผู้ก่อตั้งเว็บพลังจิต ทีมงาน Administrator

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 เมษายน 2003
    โพสต์:
    8,687
    กระทู้เรื่องเด่น:
    129
    ค่าพลัง:
    +64,012
    นักวิทยาศาสตร์รัสเซียยันใช้พลังจิตฆ่าคน

    "พลังจิต (กำลังภายใน) ฆ่าคนหรือสัตว์ได้จริงหรือ ???" ครับ ปริศนานี้เป็นสิ่งที่ใครๆ ก็อยากจะรู้ โดยเฉพาะพวกทหารที่ต้องการจะพัฒนาอาวุธใหม่ๆ ที่มีอำนาจการทำลายสูง..แต่ตัวเองปลอดภัยคือต้องการอาวุธที่รู้ว่าใครเป็นศัตรู และก็ห่าเฉพาะเจ้าศัตรูนั้นเสีย...ครับ หากอย่ากรู้คำตอบและขอ้เท็จจริงในเรื่องนี้ก็ต้องถามนาย ออกัสต์ สเทิร์น ซึ่งเป็นนักฟิสิกส์ ชาวโซเวีตยที่ลี้ภัยมาอยู่ในค่ายตะวันตกเมื่อปี พ.ศ. 2518 เขาเรียนจบทั้งทางด้านคอมพิวเตอร์ ประสาทสรีรวิทยา และคณิตศาสตร์ประยุกต์ด้วยและเป็นผู้หนึ่งที่ได้รู้รู้เห็นการวิจัยอาวุธพลังจิตพิฆาตของรัฐบาลโซเวียต

    สเทิร์นเคยทำงานอยู่ในหน่วยราชการการลับในไซบีเรียของโซเวียต "สเปเชียงดีพาร์ตเมนต์ 8" ซึ่งทำให้เขาได้รู้ได้เห็นการทำวิจัยอาวุธพลังจิตของรัสเซีย การทดลองครั้งหนึ่งที่สเทิร์นเล่าให้ฟังก็คือมีการจับลูกไก่อายุ 2-3 วัน ใส่กล่องโลหะ แล้วนำลงไปไว้ใต้ถุนตึกส่วนตัวแม่ก็เอาไว้ที่ห้องทดลองบนชั้น 3และก็มีการต่อสายระโยระยางจากหัวของแม่ไก่เข้าเครื่องวัดคลื่นสมอง (electroencephalograph)...การทดลองเริ่มขึ้นด้วยการปล่อยกระแสไฟฟ้าผ่านเข้าไปในกล่องโลหะ...จนเจ้าลูกไก่เต้นและสั่นงันงกด้วยความเจ็บปวดเช่นเดียวกับลูกของมัน...นี่แสดงให้เห็นว่า แม้จะอยู่ไกลกัน ไก่แม่ลูกคู่นี้ก็ยังสามารถรับรู้ความรู้สึกของกันและกันได้ เหตุที่เป็นเช่นนี้เพราะทั้งสองมีการถ่ายทอดกระแสจิตไปให้กันและกัน

    ครับ นี่เป็นตัวอย่างการทดลองเพียงเบาะๆ เท่านั้น...สเทิร์นบอกว่า ที่โหดร้ายยิ่งกว่านี้ก็มี อาทิเช่น ในช่วงกลางคริสต์ทศวรรษที่ 60 สเทิร์นได้เห็นการทดลองอันเหี้ยมโหดในห้องปฏิบัติการของทหารโซเวียต คือ ครั้งหนึ่งพวกเขาพยายามจะใช้พลังจิตบังคับให้ศัตรูตกรถเมล์ อีกครั้งหนึ่งก็พยายามที่จะฆ่าสัตว์ตัวเล็กๆ ที่ไม่รู้อิโหน่อิเหน่จากระยะไกล

    สเทิร์นเล่าถึงเหตุการณ์ในการทดลองในครั้งแรกที่เขาได้เห็นว่า พวกนักพลังจิตของพี่หมีได้จับเอาแมวตัวหนึ่งไปขังไว้ในอีกห้องหนึ่ง แล้วจากนั้นก็พยายามจะใช้พลังจิตฆ่ามันเสีย..."ตอนนั้นผมมองว่ามันเป็นเรื่องงี่เง่า" สเทิร์นรำพึงถึงความหลัง แต่แล้วในภายหลังเขาก็พูดไม่ออก เพราะปรากฏโซเวียตตายทุกคืน.. "มันเหมือนกับอธิบายเรื่องเฟรงเกนสไตน์ยังไงยังงั้น" ทางกระแส ปัจจุบันนี้ก็ทำงานอยู่ที่ห้องปฏิบัติการนี้ สเทิร์นไดมีโอกาสทำวิจัยในโครงการลับนี้เหมือนกัน งานของเขาในครั้งนั้นก็คือการค้นหาหลักการทางฟิสิกส์ที่จะไขปัญหา ปรากฏการณ์ทางพลังจิต เสทิร์นก็เหมือนนักวิจัยของโซเวียตคนอื่นๆ คือ เชื่อว่าพลังจิตอาจจะเป็นพลังงานหรืออนุภาคอันใดอันหนึ่งที่เรารู้จักกันอยู่แล้วดังนั้นสเทิร์นจึงเลือกเอา "นิวตริโน" ซึ่งเป็นอนุภาคที่ไม่มีประจุไฟฟ้า ไม่มีมวลวิ่งด้วยความเร็วเท่าแสง และสามารถทะลุทะลวงทุกสิ่งทุกอย่างได้ ฉะนั้นจึงเป็นไปได้ว่า นิวตริโนเป็นตัวนำคลื่นพลังจิตหรือกระแสจิตและคนที่มีความไวต่อนิวตริโนก็เรียกคนนั้นว่ามีพลังจิตหรือเป็นนักพลังจิต.. ครับหากสมมติฐานนี้ถูกต้อง ต่อไปไม่แน่ว่าโซเวียตก็อาจจะสามารถสร้างอาวุธพลังจิตมหาประลับที่สามารถบัญชาการให้ใครต่อใครเป็นตามความต้องการของพี่หมี หรือไม่เช่นนั้นก็อาจจะแช่งชักให้หัวใจวายหรือเส้นเลือดในสมอง (ของผู้นำประเทศศัตรู) แตกตายก็ได้..แต่ก็เป็นที่น่ายินดีครับว่าอาวุธมหาประลัยนี้ยังไม่เกิดเป็นตัวเป็นตนขึ้นเพราะห้องปฏิบัติการดีพาร์ตเมนต์ 8 ที่สเทิร์นทำงายอยู่ถูกสังปิดในปี พ.ศ. 2512 และหลังจากนั้นอีก 6 ปีต่อมาสเทิร์นก็เผ่นมาอยู่กับฝ่ายโลกเสรี..แต่อย่างไรก็ตาม ในปัจจุบันนี้โซเวียตก็กำลังเดินการวิจัยลับนี้อยู่ในห้องปฏิบัติการอื่นๆ..

    ครับหลังจากที่นักวิทยาศาสตร์ในค่ายตะวันกได้ยินได้ฟังเรื่องราวการพัฒนาอาวุธพิสาดารล้ำลึกนี้แล้ว ก็เกิดเสียวิพากษ์วิจารณ์กันใหญ่...บางคนก็เชื่อว่าพี่หมีคงทำได้จริง..แต่บางคนก็ว่าเป็นไปไม่ได้เรื่องไร้สาระทั้งเพ..แต่ผมว่าเรื่องนี้มันก็ไม่แน่นะนาย เพราะหากมันไร้สาระแล้วละก็ ทำไมเวลานี้เพนตากอนของสหรัฐฯ ถึงได้ประกาศทุ่มเงินหลายล้านดอลลาร์เพื่อดำเนินการศึกษาเรื่องนี้อย่างเอาจริงเอาจัง??..ครับเรื่องนี้ประมาทไม่ได้ เพราะโซเวียตเคยทำให้คนทั้งโลกประหลาดใจกับการส่งดาวเทียมสปุตนิก ขึ้นสู่อวกาศ..ส่งคนขึ้นท่องอวกาศ..สร้างดาวเทียมล่าสังหาร..และพัฒนาอาวุธสตาร์วอร์สมาแล้ว ฉะนั้นถ้าจะสร้างอาวุธพลังจิตขึ้นมาอีกสักชิ้นหนึ่งก็คงจะไม่ใช่เรื่องแปลกใช่ไหมขอรับกระผม???








    http://www.rakbankerd.com/02ญspirit...ญid=5&topicญparentญid=432&linkfile=mind8.html
     
  9. ไห่เฉากุหลาบไฟ

    ไห่เฉากุหลาบไฟ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ตุลาคม 2004
    โพสต์:
    897
    ค่าพลัง:
    +2,177
    รู้จักแต่เครื่องมือพลังจิตในหนังการ์ตูน

    ถ้าหากมีจริง ข้าพเจ้าคิดว่าจะใช้เครื่องมือพลังจิตเทพวายุ อันเกิดจากกสินลม
    ปล. ถ้าหากใช้พลังจิตในทางที่ผิด อีกหน่อยกรรมจะตามสนอง
     
  10. CASIO12

    CASIO12 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 พฤศจิกายน 2007
    โพสต์:
    440
    ค่าพลัง:
    +1,133
    น่าสนครับ

    ขอยกมาให้อ่านกันใหม่
     
  11. ดำอมตะ

    ดำอมตะ Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 มกราคม 2010
    โพสต์:
    33
    ค่าพลัง:
    +34
    เล่น ยูริ มากไปรึเปล่า
     
  12. ดอนdon

    ดอนdon เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    1,580
    ค่าพลัง:
    +3,291
    ตอนนี้ก็มีการเผยแผ่พุทธศาสนาที่รัสเซียแล้ว ตอบรับดีมาก
     
  13. NJ042529

    NJ042529 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    42
    ค่าพลัง:
    +247
    เมื่อ 30 ปีก่อน เคยได้ข่าวว่า มีการทดลองนี้จริงและได้ผลบางครั้ง สำหรับคนจิตอ่อนจะได้รับผลกระทบ เขาจะส่งกระแสจิตไป ในมวลชน เช่น ให้คนเดินถนนอยู่ดีๆ ก็กระโดดให้รถทับตาย ไม่มีสาเหตุ
     
  14. mib8gdviNz

    mib8gdviNz เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    1,009
    ค่าพลัง:
    +1,523
    น่ากลัวขึ้นทุกวันแหะ

    ใช้ถูกทางก็เกิดประโยชน์ แต่ใช้ผิดทางล่ะ

    เป็นโทษมหันต์เลยอ่ะดิครับ หึหึ..
     
  15. SONICx

    SONICx เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 พฤษภาคม 2009
    โพสต์:
    113
    ค่าพลัง:
    +225
    คลื่นแม่เหล็กไฟฟ้า ชีวภาพ

    มันมีพลัง อำนาจจริง เรื่องนี้เป็นสิ่งมหัศจรรย์

    เหนี่ยวนำด้วยความคิด หรือใช้ความคิดเป็นตัวนำ มันไม่ขึ้นกับระยะทาง หรือสิ่งขวางกั้นใดๆ
    และพลัง อำนาจ จะแปรผันตรงกับความเข้มของพลัง เช่น พลังคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้า ชีวภาพนี้ จากคนๆเดียวอาจไม่มาก แต่หากมาจากคนหลายๆคน มันก็มีมากตามจำนวนที่เพิ่มขึ้น และยิ่งทุกคนในจำนวนนั้น จิตสงบเชื่อมโยง ขยายขอบเขตเหนือการควบควมของกายเนื้อ .... มันมหาศาลจนยากจะอธิบาย
     
  16. ผู้พันจุ่น

    ผู้พันจุ่น เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    1,397
    ค่าพลัง:
    +2,985
    เสกหนังเข้าท้อง บิดไส้ บังฟัน ............ ถ้าจะฝึก ต้องเจริญเมตตามาก ๆ จิตใจจะได้ไม่คิดฆ่าคน หรือทำให้เราร้อนวิชา เมื่อถึงเวลาปล่อยของ จะได้ไม่เป็นบาป...........

    ถ้าทำได้เก่ง สำเร็จวิชานี้ ไปอยู่ รัสเซีย ...........รับรอง ลูกศิษย์เยอะ ตั้งโรงเรียนพ่อมดดีไหมเรา.....
     
  17. Sriaraya5

    Sriaraya5 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 มีนาคม 2006
    โพสต์:
    3,079
    ค่าพลัง:
    +12,852
    เคยศึกษาหนังสือของสำนักปู่สวรรค์

    ชื่อเรื่องหมองูตายเพราะงู

    มีการกล่าวถึง ประเทศไทยจะเป็นศูนย์กลาง

    ของการปะลองพลังจิตพิฆาตกัน

    ให้จับยามสามตาดูกันต่อไป
     
  18. O๐.AnGle.๐O

    O๐.AnGle.๐O เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 ธันวาคม 2007
    โพสต์:
    974
    ค่าพลัง:
    +861
    ถ้าเอาที่เป็นไปได้ในตอนนี้ อ่ะนะ

    อาวุธพลังจิต ที่ว่ามันก็คือ การสั่งการด้วย คลื่นสมอง

    เหมือนต่อสายเข้ากับตัวมนุษย์ไปเชื่อมต่อกับหุ่นยนต์ แล้วนึกคิดให้หุ่นยนต์มันขยับได้

    ประมาณนั้น เท่าที่ผมรู้และเคยเห็น
     
  19. abha12345

    abha12345 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 กันยายน 2009
    โพสต์:
    165
    ค่าพลัง:
    +125
    ไม่มีอะไรที่นักวิทยาศาสตร์ทำไม่ได้
     
  20. mib8gdviNz

    mib8gdviNz เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    1,009
    ค่าพลัง:
    +1,523
    ยังคงต้องรอดูกันต่อไป~
     

แชร์หน้านี้

Loading...