สโมสรนักบุญภูเหล่าเงินฮาง ร่วมสร้างสรรกับ คณะเบิกบาน บันเทิงบุญ(อดีตรำลึกของบุญกุศล)

ในห้อง 'พระพุทธรูป - วิหารทาน - สิ่งก่อสร้าง' ตั้งกระทู้โดย Nar, 8 กรกฎาคม 2006.

  1. Nar

    Nar เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 ตุลาคม 2005
    โพสต์:
    4,154
    ค่าพลัง:
    +37,385
    กราบโมทนาในบุญกุศลกับ
    คุณเพ็ช
    คุณพรหมประกาศิต
    คุณedtaro
    ที่ได้เข้ามาร่วมบุญล่าสุดครับ เป็นอย่างยิ่งครับ
    และกราบโมทนาในกุศลจิตกับทุกท่านครับ

    น้องโยขอโมทนาด้วยนะที่มาทำตรงนี้ให้ทำให้ได้เห็นความสำเร็จรื่องพระไตรปิฎกหนังสือธรรมะ ซึ่งเป็นตัวแทนของทุกคนสละเวลามาทำจนสำเร็จลงแล้ว รอแต่ถวายในวันกฐินกันต่อไป

    วันพรุ่งนี้ คุณสัณฐ์ ลูกชายป้าเนียร จะเดินทางไปวัดภูเหล่าเงินฮาง เพื่อเริ่มงานองค์พระขั้นตอนสุดท้ายต่อไป จะได้มาแจ้งอีกครั้งในลำดับต่อไป
    กราบโมทนาในกุศลจิตกับทุกท่านด้วยครับ

    ผมขอตอบเรื่องการได้รับของที่ท่านได้ส่งมาให้ทางผมมีดังนี้

    ได้รับจากคุณ khomeraya แล้วทั้งที่เมืองไทยและต่างประเทศ
    ได้รับจากคุณ นักเดินทาง แล้วที่วังน้ำเย็น(พระสี่องค์)
    ได้รับจากคุณ เพ็ชร แล้ว แผ่นพับองค์ปฐมพร้อมเทป
    ได้รับจากคุณ เมาตาอิน แล้วที่ต่างประเทศ
    ได้รับจากคุณ โย แล้วที่ต่างประเทศ

    ผมขอกราบขอบพระคุณทุกท่านที่สละทั้งทรัพย์ทั้งเวลาจัดส่งของมาให้ทางผม ด้วยกุศลผลบุญอันใดที่ข้าพเจ้าได้ทำไว้ดีแล้วตั้งแต่ต้นจนถึงปัจจุบัน มีอานิสงส์ที่พึงเกิดแก่ข้าพเจ้าเพียงใดขอให้อานิสงส์นี้จง บังเกิดกับทุกท่านที่มีคุณต่อข้าพเจ้าทั้งหลายด้วยเทอญเพื่อความสุขความเจริญยิ่งๆขึ้นครับ โมทนาครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 30 สิงหาคม 2006
  2. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,443
    ค่าพลัง:
    +141,948
    เมื่อวานนี้ ผมได้ส่งพระพิมพ์โสณะอุตระ เนื้อปัญจศิริให้กับคุณอนุชา เพื่อฝากให้คุณอนุชาส่งพระพิมพ์ไปให้กับคุณedtaro ที่ต่างประเทศ จากเท่าที่คุยกับคุณอนุชา คุณedtaro ต้องการมีพระไว้คุ้มครองตนเอง ผมส่งไปให้จำนวน 5 องค์ครับ ส่วนพระบรมสารีริกธาตุและพระพิมพ์ไกเซอร์ คุณkhomeraya จะเป็นผู้ที่ส่งไปให้กับคุณอนุชา รวมทั้งมีพระพิมพ์สมเด็จเนื้อผงยาวาสนาและพระพิมพ์พุทธประวัติ อยู่กับคุณอนุชาอีก2 องค์ คุณอนุชาจะเป็นผู้ที่ส่งพระไปให้กับคุณedtaro ขออนุโมทนาในบุญกุศลคุณedtaro ด้วยครับ


    .
     
  3. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,443
    ค่าพลัง:
    +141,948
    วันนี้ ผม,ภรรยา และครอบครัว ,คุณนักเดินทางและครอบครัว ,คุณguawn และครอบครัว ได้ร่วมกันทำบุญงานกฐินวัดภูเหล่าเงินฮาง ๑ สร้างสมเด็จองค์ปฐมปูนปั้นสี่ศอกปิดทองทั้งองค์& ๒ สร้างพระไตรปิฎก และหนังสือธรรมะทั่วไป& ๓ สร้างกุฏิพร และสามารถใช้ในงานอื่นๆในกิจกรรมของวัดได้ครับ ผมได้โอนเงินเข้าบัญชีพระอ่อนสา ฐิติคุโณ ธนาคาร กรุงเทพ จำกัด สาขากิโลศูนย์ เลขบัญชี 340-4-11629-9 เมื่อเวลา 9.25 น. จำนวนเงิน 1,000 บาท เรียบร้อยแล้ว

    ผมขออนุญาตกรวดน้ำครับ

    อิมินาปุญญะกัมเมนะ ด้วยเดชะผลบุญแห่งข้าพเจ้า,ภรรยา และครอบครับ ได้บริจาคเงินเพื่อทำบุญในงานกฐินที่ วัดภูเหล่าเงินฮาง จ.อุบลในครั้งนี้ ขออุทิศส่วนกุศลให้แก่ คุณบิดา มารดา และทั้ง ๑๖ ชั้นฟ้า ๑๕ ชั้นดิน ผู้มีพระคุณ ญาติกาครูอุปัชฌาย์อาจารย์ เจ้ากรรมนายเวร ปู่ ย่า ตา ยาย เทวดาประจำตัวข้าพเจ้า ,เทวดาประจำองค์พระพิมพ์ทุกองค์ ,พระมหากษัตริย์ทุกๆพระองค์ สมเด็จพระนเรศวรมหาราช,สมเด็จพระเอกาทศรถ,สมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช, พระบาทสมเด็จพระจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว ,พระบาทสมเด็จพระปิ่นเกล้า ,พระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว กรมพระราชวังบวรมหาสุรสิงหนาท ,พระยาพิชัยดาบหัก ,กรมพระราชวังบวรวิชัยชาญ ,กรมหลวงชุมพรเขตอุดมศักดิ์ ,พระภูมิ-เจ้าที่ที่บ้านข้าพเจ้า ,แม่ย่านางรถของข้าพเจ้า,ผู้ที่เสียสละให้กับแผ่นดินไทยทุกท่าน ,ผู้สร้างพระพิมพ์หลวงปู่บรมครูเทพโลกอุดร-พระพิมพ์สมเด็จเจ้าคุณกรมท่าทุกท่าน-พระพิมพ์ของวังหน้าทุกท่าน, เพื่อนสนิทมิตรสหายทั้งหลาย เพื่อนสาราสัตว์น้อยใหญ่ เจ้ากรุงพาลี แม่พระธรณี แม่พระคงคา พระเพลิง พระพาย แม่พระโพสพ พระภูมิ-เจ้าที่ พระพิรุณ พยายมราช นายนิริยบาล ทั้งท้าวจตุโลกะบาลทั้งสี่ ศิริพุทธอำมาตย์ ชั้นจาตุมะหาราชิกาเบื้องบนจนถึงที่สุด พรหมาเบื้องต่ำตั้งแต่อเวจีขึ้นมาจนถึงมนุษย์โลก โดยรอบสุดขอบจักรวาลอนันตะจักรวาล คุณพระศรีรัตนตรัยและเทพยดาทั้งหลายตลอดทั้งอินทร์ พรหม ยม ยักษ์ คนธรรพ์ นาคา ท่านทั้งหลายที่ต้องทุกข์ ขอให้พ้นจากทุกข์ ท่านทั้งหลายที่ท่านได้สุข ขอให้สุขยิ่งๆขึ้นไป ด้วยเดชะผลบุญแห่งข้าพเจ้าอุทิศไปให้นี้ จงเป็นอุปนิสัยปัจจัยให้ถึงพระนิพพานในปัจจุบันและอนาคตเบื้องหน้าโน้นเทอญ ฯ

    <O:p</O:p
    พุทธังอนันตัง ธัมมังจัรวาลัง สังฆังนิพพานัง ปัจจโยโหนตุ



    .<!-- / message --><!-- sig --><!-- / message --><!-- sig --><!-- / message --><!-- sig --><!-- / message --><!-- sig --><!-- / message --><!-- sig --><!-- / message --><!-- sig --><!-- / message --><!-- sig -->
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 31 สิงหาคม 2006
  4. khomeraya

    khomeraya เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    1,833
    ค่าพลัง:
    +21,369
    คุณอนุชาโทรมาแจ้งว่า คุณบุญรักษาขอบูชาหลวงปู่ทวด 1 องค์ ขออนุโมทนาด้วยครับ ผมจะส่งพระให้คุณบุญรักษาตามที่อยู่ที่คุณอนุชาแจ้งผมนะครับ
     
  5. edtaro

    edtaro เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 กรกฎาคม 2005
    โพสต์:
    54
    ค่าพลัง:
    +618
    ขอบพระคุณมากครับคุณ sithipong ที่เมตตาส่งพระพิมพ์โสณะอุตระเนื้อปัญจสิริมาให้ ผมขออนุโมทนาในกุศลจิตของคุณ sithipong ครับ ตั้งแต่ผมเกิดมาจนโตอายุเกือบสามสิบ ผมก็เพิ่งมาเจอน้ำใจอันดีงาม อันเป็นกุศล ของมนุษย์จริงๆก็ตอนเข้ามาดูการทำบุญในเว็ปนี้หละครับ โดยเฉพาะงานบุญของวัดภูเหล่าเงินฮางและงานบุึญของวัดบ่อเงินบ่อทองที่ผมได้เข้า
    มาดูประจำด้วยเหตุผลกลใดก็ไม่อาจทราบได้ที่ทำให้ผมเข้ามาดูแทบทุกวันและได้มี
    โอกาสร่วมทำบุญในครั้งนี้ด้วย ซาบซึ้งน้ำใจของทุกๆท่านจริงครับ ต้องขอขอบคุณ คุณ narong และ พี่อนุชารวมถึงท่านอื่นๆที่ผมไม่ได้กล่าวถึงด้วยที่ได้บอกบุญให้กับผมและทุกๆท่านได้ทราบ
    และได้มีโอกาสได้ร่วมทำบุญกุศลใหญ่ในครั้งนี้ ผมขออนุญาตขอยืมบทกรวดน้ำของพี่ sithipong มาใช้ด้วยเพราะผมเป็นผู้ใหม่และโง่เขลาในเรื่องนี้มากเลย คงไม่ว่ากันนะครับ
    แต่ว่าลองทำตั้งหลายครั้งแล้วไม่ได้เลยก็เลยขอกรวดน้ำเป็นไฟล์ละกันนะครับ ขอบคุณครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 31 สิงหาคม 2006
  6. Nar

    Nar เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 ตุลาคม 2005
    โพสต์:
    4,154
    ค่าพลัง:
    +37,385
    กราบโมทนาเป็นอย่างยิ่งครับ sithiphong และครอบครัว คุณนักเดินทางและครอบครัว คุณguawn และครบอครัว ขอให้เจริญยิ่งขึ้นทั้งโลกและทางธรรมครับ


    คุณ edtaro ครับกราบโมทนาด้วยอีกครั้งครับ ดีใจครับที่มีจิตอิ่มเบิกบานในการทำบุญครับ ขอให้สมปราถนาได้ทันใจ ในสิ่งที่ต้องการด้วยครับ
     
  7. oyoyo554

    oyoyo554 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 ธันวาคม 2004
    โพสต์:
    610
    ค่าพลัง:
    +9,199
    สวัสดีค่ะทุกท่าน

    อิ่มอกอิ่มใจ ที่เห็นทุกท่านได้ร่วมกันพัฒนาวัดภูเหล่าเงินฮาง ขอกราบโมทนาบุญเป็นอย่างยิ่ง

    วันนี้หนังสือพระไตรปิฎกและตู้พระธรรม ขนส่งจากกรุงเทพถึงที่อำเภอเมือง จังหวัดอุบลราชธานีแล้วค่ะ และทางขนส่งได้โทรแจ้งพระอาจารย์แล้ว

    เมื่อสักครู่ได้โทรศัพท์ถึงท่านพระอาจารย์สา ท่านแจ้งว่ารับทราบแล้ว และได้ให้ลูกศิษย์ที่อำเภอเมืองติดต่อกับทางขนส่งแล้ว และพรุ่งนี้จะได้เข้าไปรับหนังสือพระไตรปิฎกและตู้พระธรรมที่พวกเราจัดส่งไปให้

    ด้วยปัจจัยที่ทุกท่านได้ร่วมกันสมทบมาเป็นกองกฐิน ก่อให้เกิดคำสอนขององค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า ประดิษฐานที่วัดภูเหล่าเงินฮาง ในงานทอดกฐินปี 2549 อานิสงค์สุดประมาณ

    วันสองวันนี้ จะโทรถามท่านพระอาจารย์เรื่องความเรียบร้อยของหนังสือและตู้พระธรรมอีกครั้งหนึ่ง

    จึงแจ้งมาให้ทุกท่านได้ทราบและโมทนาบุญร่วมกันค่ะ
    (verygood)
     
  8. tamsak

    tamsak ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 กันยายน 2004
    โพสต์:
    7,859
    กระทู้เรื่องเด่น:
    22
    ค่าพลัง:
    +161,173
    ผมขอร่วมทำบุญงานกฐินวัดภูเหล่าเงินฮางโดย ร่วมสร้างสมเด็จองค์ปฐมปูนปั้นสี่ศอกปิดทองทั้งองค์
    ร่วมสร้างพระไตรปิฎกและหนังสือธรรมะทั่วไป และร่วมสร้างกุฏิพระ หากบุญใดสมบูรณ์แล้วก็สามารถนำไปใช้ในงานอื่นๆ ของวัดได้ ผมได้โอนเงินเข้าบัญชีพระอ่อนสา ฐิติคุโณ จำนวน 1,000 บาท เรียบร้อยแล้วในวันนี้ เวลาประมาณ 18.20 น.

    .
    .
     
  9. edtaro

    edtaro เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 กรกฎาคม 2005
    โพสต์:
    54
    ค่าพลัง:
    +618
    ผมขออนุญาตพี่ sithipong นำบทกรวดน้ำมาใช้อีกนะครับ ลองดูใหม่อีกที

    อิมินาปุญญะกัมเมนะ ด้วยเดชะผลบุญแห่งข้าพเจ้า,ภรรยา และครอบครับ ได้บริจาคเงินเพื่อทำบุญในงานกฐินที่ วัดภูเหล่าเงินฮาง จ.อุบลและ วัดบ่อเงินบ่อทองในครั้งนี้ ขออุทิศส่วนกุศลให้แก่ คุณบิดา มารดา และทั้ง ๑๖ ชั้นฟ้า ๑๕ ชั้นดิน ผู้มีพระคุณ ญาติกาครูอุปัชฌาย์อาจารย์ เจ้ากรรมนายเวร ปู่ ย่า ตา ยาย เทวดาประจำตัวข้าพเจ้า ,เทวดาประจำองค์พระพิมพ์ทุกองค์ ,พระมหากษัตริย์ทุกๆพระองค์ สมเด็จพระนเรศวรมหาราช,สมเด็จพระเอกาทศรถ,สมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช, พระบาทสมเด็จพระจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว ,พระบาทสมเด็จพระปิ่นเกล้า ,พระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว กรมพระราชวังบวรมหาสุรสิงหนาท ,พระยาพิชัยดาบหัก ,กรมพระราชวังบวรวิชัยชาญ ,กรมหลวงชุมพรเขตอุดมศักดิ์ ,พระภูมิ-เจ้าที่ที่บ้านข้าพเจ้า ,แม่ย่านางรถของข้าพเจ้า,ผู้ที่เสียสละให้กับแผ่นดินไทยทุกท่าน ,ผู้สร้างพระพิมพ์หลวงปู่บรมครูเทพโลกอุดร-พระพิมพ์สมเด็จเจ้าคุณกรมท่าทุกท่าน-พระพิมพ์ของวังหน้าทุกท่าน, เพื่อนสนิทมิตรสหายทั้งหลาย เพื่อนสาราสัตว์น้อยใหญ่ เจ้ากรุงพาลี แม่พระธรณี แม่พระคงคา พระเพลิง พระพาย แม่พระโพสพ พระภูมิ-เจ้าที่ พระพิรุณ พยายมราช นายนิริยบาล ทั้งท้าวจตุโลกะบาลทั้งสี่ ศิริพุทธอำมาตย์ ชั้นจาตุมะหาราชิกาเบื้องบนจนถึงที่สุด พรหมาเบื้องต่ำตั้งแต่อเวจีขึ้นมาจนถึงมนุษย์โลก โดยรอบสุดขอบจักรวาลอนันตะจักรวาล คุณพระศรีรัตนตรัยและเทพยดาทั้งหลายตลอดทั้งอินทร์ พรหม ยม ยักษ์ คนธรรพ์ นาคา ท่านทั้งหลายที่ต้องทุกข์ ขอให้พ้นจากทุกข์ ท่านทั้งหลายที่ท่านได้สุข ขอให้สุขยิ่งๆขึ้นไป ด้วยเดชะผลบุญแห่งข้าพเจ้าอุทิศไปให้นี้ จงเป็นอุปนิสัยปัจจัยให้ถึงพระนิพพานในปัจจุบันและอนาคตเบื้องหน้าโน้นเทอญ ฯ

    <o ="">:p</o>:p
    พุทธังอนันตัง ธัมมังจัรวาลัง สังฆังนิพพานัง ปัจจโยโหนตุ



    .<!-- / message --><!-- sig --><!-- / message --><!-- sig --><!-- / message --><!-- sig --><!-- / message -->
     
  10. khomeraya

    khomeraya เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    1,833
    ค่าพลัง:
    +21,369
    คุณ tamsak จะรับพระไหมครับ

    ผมยินดีให้เลือกระหว่าง พระพิมพ์พุทธประวัติ 1 องค์ หรือพระ 2 องค์ดังนี้

    1 พระพิมพ์ไกเซอร์
    2 หลวงปู่ทวด

    แจ้งชื่อที่อยู่ที่จะให้ส่งพระได้เลยครับ ขออนุโมทนากับคุณ tamsak ด้วยนะครับ
     
  11. kwok

    kwok เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 มีนาคม 2006
    โพสต์:
    563
    ค่าพลัง:
    +4,239
    คุณ khomeraya
    ผมทำบุญเพิ่มอีก 500 บาท ขอรับพระพิมพ์หลวงปู่ทวด วัดช้างให้ หลวงพ่อสิริ สิริวัฒโน 1 องค์<!-- / message --><!-- attachments -->
     
  12. khomeraya

    khomeraya เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    1,833
    ค่าพลัง:
    +21,369
    ขออนุโมทนาด้วยครับ ผมจะจัดส่งให้วันจันทร์หน้านะครับ (จัดส่งที่อยู่เดิมนะครับ)
     
  13. kwok

    kwok เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 มีนาคม 2006
    โพสต์:
    563
    ค่าพลัง:
    +4,239
    Transfer slip Bkk 500.jpg
     
  14. พระสมรัก

    พระสมรัก เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    2,118
    ค่าพลัง:
    +6,135
    [​IMG] ปุญฺญานิ กยิราถ สุขาวหานิ. ควรทำบุญซึ่งนำสุขมาให้ สํ.ส. 15/3. องฺ ติก. 20/198. อนุโมทนา
     
  15. Pattana

    Pattana ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2005
    โพสต์:
    12,683
    ค่าพลัง:
    +204,116
    วันนี้ผมได้ส่ง สมเด็จองค์ปฐม ไปให้กับคุณ พรหมประกาศิตแล้ว คาดว่าวันจันทร์คงจะได้รับนะครับ
     
  16. khomeraya

    khomeraya เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    1,833
    ค่าพลัง:
    +21,369
    วันนี้ส่งพระให้คุณบุญรักษาแล้วครับ เวลา 09 : 43 : 32 แบบลงทะเบียน RC 3611 6621 4 TH
     
  17. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,443
    ค่าพลัง:
    +141,948
    หากท่านใดว่างจากภาระกิจทั้งหลาย ผมขอเชิญชวนไปงานกฐินวัดภูเหล่าเงินฮาง ในวันที่ 14-15 ตุลาคมนี้นะครับ ผมได้ฝากพระพิมพ์พุทธประวัติไปแจกฟรีในงานกฐิน ผมได้ฝากกับคุณอนุชาไปแล้ว และคุณอนุชาได้ฝากลูกศิษย์ของพระอาจารย์สา ซึ่งลูกศิษย์ของพระอาจารย์สาจะเดินทางไปหาพระอาจารย์สาในวันพรุ่งนี้ครับ

    .
     
  18. Nar

    Nar เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 ตุลาคม 2005
    โพสต์:
    4,154
    ค่าพลัง:
    +37,385
    กราโมทนากับคุณ tamsak อย่างยิ่งครับ
     
  19. เดชเมฆามินทร์

    เดชเมฆามินทร์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 ตุลาคม 2005
    โพสต์:
    63
    ค่าพลัง:
    +109
    ผมและผู้ศรัทธาขอร่วมทำบุญใหญ่สามรายการ กับวัดภูเหล่าเงินฮาง จ. อุบลราชธานี
    ๑ สร้างสมเด็จองค์ปฐมปูนปั้นสี่ศอกปิดทองทั้งองค์& ๒ สร้างพระไตรปิฎก และหนังสือธรรมะทั่วไป& ๓ สร้างกุฏิพระ

    สามรายการนี้จร่วมถวายเข้ากับกองกฐิน 14-15 ตุลาคม 49 นี้
    วานนี้ 1 ส.ค.49 ผมได้โอนเงินจำนวน 2,040 บาท เข้าบัญชีธนาคารกรุงเทพ ฯ เลขที่บัญชี 340-4-11629-9 ทางตู้ ATM เวลา 17.27น.และขอร่วมอนุโมทนาบุญกับทุกท่านที่ร่วมบุญใหญ่ครั้งนี้
    ผมขอรับพระสมเด็จเนื้อผงยาวาสนา 1 องค์ครับ

    ส่งพระได้ที่ วุฒิชัย ชลวานิช เทคโนโลยีภาคตะวันออก ( อี-เทค ) ต.หนองตำลึง อ.พานทอง จ.ชลบุรี 20160

    ได้รับพระแล้ว วันที่ 6 ก.ย.49 แล้ว1.สมเด็จผงยาวาสนา 1 องค์ 2.พระบรมสารีริกธาตุสมณโคดม 3.วีธีการและคำบูชาวัตถุหลวงปู่บรมครูเทพโลกอุดร ขอร่วมอนุโมทนาบุญกับทุกท่านครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 กันยายน 2006
  20. khomeraya

    khomeraya เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    1,833
    ค่าพลัง:
    +21,369
    ไม่ต้องสแกนหรือแฟ็กสลิปมาหรอกครับ เอาเป็นว่าถ้าคุณแจ้งให้รับทราบอย่างนี้ เราก็เชื่อใจ เพราะเราถือคติว่า คนที่ทำบุญด้วยใจน่ะครับ ย่อมไม่โกง เดี๋ยววันจันทร์ผมจะส่งพระสมเด็จเนื้อผงยาวาสนาพร้อมพระบรมสารีริกธาตุขององค์พระสมณโคดมให้นะครับ ขออนุโมทนากับคุณ tummagorn ด้วยครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...