มาช่วยเล่าความฝันหรือนิมิตเกี่ยวกับโลกวิบัติกันหน่อย

ในห้อง 'ดูดวง และ ทำนายฝัน' ตั้งกระทู้โดย กระเจียว, 19 มกราคม 2005.

  1. เอ้อระเหย

    เอ้อระเหย สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2006
    โพสต์:
    0
    ค่าพลัง:
    +0
    ฝันเป็นจริง

    ลำพังตัวของเรานั้นเป็นคนชอบเพ้อถึงเรื่องภัยพิบัติ วันคริสมาต ที่25 ปี47จำได้เลยว่าไปเลี้ยงฉลองที่โรงแรมของเรา (ป้าเป็นเจ้าของ) ชื่อว่า เนเชอร์รัล ปาร์ค อยู่พัทยา โรงแรมนี้ก็ติดกับทะเลอยู่ด้วย พอดีมีญาติมาจากต่างประเทศ ก็เลยนั่งเลี้ยงฉลอง กัน พวกผู้ใหญ่ก็นั่งดื่มกัน ส่วนพวกเราซึ่งยังเป็นเด็กที่โตแล้ว ก็ลงไปเล่นบนชายหาด แล้วพวกเราก็ลอง นึกภาพคลื่นสูงๆที่กำลังจะพัดเข้าสู่โรงแรม แล้วพวกเราก็หาขวดนำมาทำเป็นตึก ให้มันดูเหมือนจริง พอเล่นเสร็จก็นอนที่โรงแรมนั่นแหละเพราะผู้ใหญ่ติดลมกัน (บ้านอยู่พัทยากลาง) จำได้เลย วันนั้นฝันว่า ตัวเรานั้นได้ดำน้ำลงไปในทะเล ไม่ได้ดำหลอกมันเป็นภาพมาให้เฉยๆว่ามีล่องนำที่จะทำให้นำยุบ แล้วก็พุ่งออกมา พอซักพักปุ๊ป แผ่นดินก็ไหวจนในฝันเรานั้นอ๊วกออกมาเลย จนกระทั่ง มีคลื่นพัดมา แต่ในฝันนั้น เราไม่ได้อยู่โรงแรมที่นี่ เราอยู่โรงแรม ไม่ใช่โรงแรมสิ มันเป็นกระท่อมเล็กๆเต็มไปหมด แล้วทีนี้คลื่นก็ซัดมา พวกผู้ใหญ่ที่กำลังติดลมอยู่ ก็ร้องโหวกเหวกกันจ้าละหั่น แล้วผู้คนก็วิ่งหนีกันไปเรื่อยเปื่อย ลุงของเราคนนึงถูกรถกวาดมาติดกับต้นมะพร้าวแล้วลุงก็ตายต่อหน้าต่อตา ลุงคนที่เราพูดถึงอยู่นี่ไม่ได้มางานเลี้ยงนี้ แต่นอนป่วยอยู่ ที่บ้านขอนแก่น แล้วทีนี้คลื่นก็มาจนบังแลงอาทิตย์หมดเลยแล้วเราก็ร้องเรียกแม่ จนเสียงนั้นออกนอกความฝันกลายเป็นคนละเมอไปเลย แม่ก็เข้ามาบอกว่าเตรียมตัวไปงานศพลุงเลย ตอนนั้นเป็นเวลาตี2 มั้ง ตอนแรก ทางครอบครัวได้นัดว่าจะไปต่อกันที่พังงา ถ้ากินเสร็จแล้ว แต่ก็ต้องไปงานศพลุงก่อนทีนี้เราก็เล่าความฝันให้ทุกคนหมดเลยรวมถึงที่เห็นลุงในฝัน ทุกคน ขนลุกหมดเลย แล้วทีนี้เราก็ออกจากพัทยาตี2 ตรงไปกาญจนบุรีเพื่อจะไปพักและรอรับญาติที่นั่น เวลาประมาณ8.00น. แผ่นดินไหวที่กาญจน์ เราบอกให้แม่ฟังว่าเหมือนในฝันเลยแม่ พอไหวเสร็จ ก็ได้ดูข่าว ก็ได้รู้ถึงว่าที่เราฝันนั้นมันเป็นจริงแม่มองหน้าเราแล้วเข้ามากอด ตัวแม่กับตัวเรานั้นก็ร้องไห้กัน ไม่เคยฝันอะไรที่แม่นเท่านี้มาก่อน เป็นความฝันที่แย่มาก พอเรานปุ๊ปคนทั้งประเทศต้องถึงกับสลดกันเลย แต่เราเป็นคนที่ฝันแม่น แม่บอกกับเราว่าเราฝันแม่นบ่อยมาก แต่ความฝันครั้งนี้ แม่บอกว่าตอนที่แม่ฟังแม่รู้ว่าเป็นลางให้ลุงต้องตาย อันนี้แม่พอรู้ แต่ไอ้เรื่องคลื่นนั้นแม่บอกว่ามันไม่เกิดหรอก แล้วทีนี้ แม่ก็บอกว่ายังไงเราก็เป็นคนที่ฝันแม่นอย่างเคย แต่มันเป็นความฝันที่ชาตินี้เราคงได้ฝัน[bw-cry] [bw-cry] [bw-cry] [bw-cry] [bw-cry] [bw-cry] [bw-cry] [bw-cry] [bw-cry] [bw-cry] [bw-cry] [bw-cry] ครั้งเดียว
     
  2. หนูมาลี

    หนูมาลี เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 เมษายน 2005
    โพสต์:
    607
    ค่าพลัง:
    +1,148
    ((( ฝันร้าย บ่งบอกอาเภท บางอย่าง)))

    เมื่อ วันพฤ ดิฉันฝันเห็น อาเภทร้ายของ บ้านเมืองนะคะ


    ไม่ก็เป็นลางไม่ดี ของตัวดิฉันเอง

    ดิฉันฝันว่า ตัวเอง ได้ไปอยู่อาศัย ในวัดขนาดใหญ่ เหมือนวัดพระแก้ว
    มีหลวงพ่อ ที่อาศัย อยู่ประจำ กุฏิที่ดิฉัน ไปหาบ่อยๆ ท่านแก่มากแล้ว

    รอบๆวัด สวยงามมากเหมือน เมือง สวรรค์นะคะ
    มีพระอาศัยเยอะมาก

    ในส่วนที่ดิฉันอยู่ จะอยู่แยกออกไป แล้ว ก็ จะมีทางเชื่อม ติดกับ
    ประตู ทางทิศตะวันตก ของวัด

    มีอยู่ คินดิฉันนอนดูดาว บนฟ้า เห็นดาวเปล่งประกาย รัศมีเจิดจ้า
    แล้ว ปรากฏ เป็นภาพ มหาปราสาท กับ เมืองกรุงเทพ มหานคร
    สักพัก ก็มี ดาวตก พุ่ง ลงมาจากท้องฟ้านะคะ มีสีต่างๆมากมาย
    ดิฉัน นอนดู กับ น้องคนหนึ่ง นะคะ
    แล้ว เมื่อดาว ตก ลงมาถึง พื่น ก็จะกลายเป็น น้ำสี ต่างๆมากมาย
    ลงมาเละเทอะ สีแดง สีเขียว และ สีต่างๆ ตกลงมา กระทบตามร่างกายมากมาย ในฝันดิฉันมองดูดาวตก นับล้านๆดวง มีความสุขมาก
    เลอะตัวเต็มไปหมด สักพักก็มี ผู้ชาย หน้าตาดี ท่าทางกำยำ เดินมาถาม ว่าทำอะไรอยู่ ทำไม ไม่เข้า ไปนอนในห้องดึกแล้ว
    ดิฉันก็ตอบ กลับไปว่า ดูดวง คะ มันสวยมากเลย
    มีภาพ มหาปราสาท กับ ดาวตก ต่างๆพุ่งลงมาด้วย
    สักพักชายคนนั่นก็เดินไปนะคะ

    ประตู ของ กุฎิหลังนั้นเปิดอ้าไว้ ดิฉันเลย จะเดินออกไป เปิด
    พอ ดี ชะโงกออกไป มองด้านนอก ดิฉัน

    เห็น ประตู ทางทิสตะวันตก เปิดอยู่ ดิฉันเลยคิดจะเดินไปปิด
    แล้ว ก็เห็น สิ่งแปลกๆ มี คน ถูกหมีกัดตาย ด้านนอก

    ดิฉันกลัวมาก เลย เดินถอยเข้ามา ปิดประตูกุฎิย่อย
    สักพัก สิ่งน่ากลัวก็ เกิดขึ้น หมีตัวนั้น เป็น หมีที่ดุร้าย แล้วมี อาการ คลั่งมาก

    ในฝัน มันเข้าไปในวัด ฆ่าพระตายเยอะมากๆ
    ท่าทางน่ากลัว โมโห ดุร้าย แล้วก็ เกรี้ยวกราด มาก มาพยายามตามหาพระทุกองค์ ในวัดเพื่อที่จะ ฆ่าทิ้ง ดิฉัน ซ่อนตัวด้วยความกลัว ไม่รู้จะหนียังไง

    สักพัก ก็มี พระภิกษุแก่ๆ 1 รูป พา หนีออกไป ทางด้านหลัง
    เพราะมันมี ทางลัด แต่เจ้าหมียักษ์ (มันก็ยังไม่เลิกทีจะ ทำร้าย คนในวัด)
    ก่อนท่านจะไป ปรากฏว่า ความจริงแล้ว???? ท่านมรณะไปแล้ว
    แต่ห่วงดิฉัน กับคนอื่นๆ มาก ว่าจะเป็น อันตราย เลยมาพาหนีไปก่อน

    ที่เจ้าหมีร้าย จะมาทำอันตราย ดิฉันไม่สบายใจกับความฝัน นี้มาก
    ถ้าใคร พอจะทายได้ ช่วยดิฉันแปลความฝันอีกแรงนะคะ
    เพราะดิฉันกลัว ว่ามันจะ เกื่ยว กับ คนบ้า ที่ชอบ อาฆาต เหมือน หมียักษ์
    มีพลังดุร้าย น่ากลัว

    มาทำลาย คุณงาม ความดี ที่ปกป้อง คุ้มครอง สิ่งดีงาม ในกรุงเทพอ่ะคะ
    <TABLE cellSpacing=0 cellPadding=0 border=0><TBODY><TR bgColor=#ffffff><TD vAlign=top>ต่อสู้กับคนร้าย หรือคู่วิวาทหรือสัตว์ร้าย</TD></TR><TR bgColor=#ffffff><TD vAlign=top>จะมีศัตรูคิดปองร้าย ถ้าในฝันเราชนะจะหมดเคราะห์ ถ้าแพ้จะมีเคราะห์เล็กๆน้อยๆ</TD></TR><TR><TD vAlign=center align=left bgColor=#ff6600>[ 39, 89, 843, 839, 388 ]</TD></TR><TR bgColor=#ffffff><TD vAlign=top>ได้พบสัตว์ร้ายหรือผี แล้วภาวนานึกถึงคุณพระรัตนตรัย</TD></TR><TR bgColor=#ffffff><TD vAlign=top>จะหมดเคราะห์ที่ป่วยจะหาย ถ้าได้รับความตกใจหรือสะเทือนใจภายหลังจะได้ลาภ</TD></TR><TR><TD vAlign=center align=left bgColor=#ff6600>[ 88, 68, 65, 665, 668 ]</TD></TR></TBODY></TABLE><TABLE cellSpacing=0 cellPadding=0 border=0><TBODY><TR bgColor=#ffffff><TD vAlign=top>ได้เห็น หรือได้กิน หรือได้ถือพระจันทร์ พระอาทิตย์และดาวนักขัตฤกษ์ต่างๆ</TD></TR><TR bgColor=#ffffff><TD vAlign=top>กิจการจะสำเร็จ เสร็จเรียบร้อยดังประสงค์ ญาติมิตรคงจะได้พึ่ง ซึ่งความดีของตน ด้วยผลแห่งราชการ ความโปรดปรานจะได้ดี ต้องอย่ามีความประมาท ราชกิจต้องระวัง เชื่อฟังคำผู้ใหญ่ ต่อไปจะสบาย บุตรสืบสายจะมาเกิดเอากำเนิดในไม่ช้า</TD></TR><TR><TD vAlign=center align=left bgColor=#ff6600></TD></TR><TR bgColor=#ffffff><TD vAlign=top>เห็นดาวสว่างสุกใส หรือตกลงมาจากท้องฟ้า</TD></TR><TR bgColor=#ffffff><TD vAlign=top>หญิงชายที่เป็นโสด จะได้พบเนื้อคู่ที่พึงพอใจ ถ้าคนมีครอบครัวแล้วจะได้บุตรหรือโชคลาภจากการเสี่ยง</TD></TR><TR><TD vAlign=center align=left bgColor=#ff6600>[ 29, 39, 298, 399, 389 ]</TD></TR></TBODY></TABLE><TABLE cellSpacing=0 cellPadding=0 border=0><TBODY><TR bgColor=#ffffff><TD vAlign=top>ได้เห็นกุฏิพระ หรือได้เข้าไปในกุฏิสนทนากับพระ</TD></TR><TR bgColor=#ffffff><TD vAlign=top>จะหายจากทุกข์โศก ครอบครัวจะมีความสุข ทุกทิวาราตรีกาล</TD></TR><TR><TD vAlign=center align=left bgColor=#ff6600>[ 339, 939, 993 ]</TD></TR></TBODY></TABLE><TABLE cellSpacing=0 cellPadding=0 border=0><TBODY><TR bgColor=#ffffff><TD vAlign=top>วิ่งหนีคนและสัตว์ไล่ทำร้าย</TD></TR><TR bgColor=#ffffff><TD vAlign=top>จะไม่สบายจิตใจอันตนได้ประพฤติชั่ว กลั้วเกลือกแก่คนพาล ต้องร้าวรานกับญาติมิตรต้องคิดกลับใจ ประพฤติในสิ่งที่ดี อย่าให้มีความชั่วมัวเมาการพนัน</TD></TR><TR><TD vAlign=center align=left bgColor=#ff6600></TD></TR></TBODY></TABLE><!-- / message --><!-- sig -->
    __________________
     
  3. นพสร

    นพสร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 กันยายน 2006
    โพสต์:
    549
    ค่าพลัง:
    +1,176
    หนูมาลีเปลื่ยนชื่อแล้วนะ
    เพราะ ชื่อเดิมมันใช้แล้ว ไม่ดี มีแต่เรื่อง ป่วยด้วย

    ใช้นพสร แทนนะ .........ไปหล่ะ
     

แชร์หน้านี้

Loading...