ถูกหลอกขายวัตถุมงคลราคา ๒๖๐,๐๐๐ บาท โดย "ยายผีป่า"

ในห้อง 'ร้องเรียนและปัญหา' ตั้งกระทู้โดย ดาวจรัสแสง, 18 เมษายน 2010.

  1. ศนิวาร

    ศนิวาร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 เมษายน 2008
    โพสต์:
    7,337
    ค่าพลัง:
    +17,631
    กระทู้นี้ฮอตฮิตจริง ๆ เข้ามาอ่านรอบไหนก็มีผู้เข้าชมไม่น้อยกว่า สามสิบคนเสมอ

    ผมว่า เมื่อมีปัญหาก็คืนเงิน คืนของ เป็นการแสดงความบริสุทธิ์ใจและรักษาเครดิตชื่อเสียงของตนเองในฐานะผู้ขายก็จบ แต่คิดว่าคนได้เงินคงไม่ยอมหรอก
     
  2. ttmmtt

    ttmmtt เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    298
    ค่าพลัง:
    +836
    รอดูบทสรุปครับผม
     
  3. lovebird

    lovebird เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 กันยายน 2007
    โพสต์:
    26
    ค่าพลัง:
    +2,964
    เรื่องที่คุณ Web Snow เสนอมานั้น......ผมเห็นด้วยและแอบไปทำไว้แล้วด้วยครับ เรื่องการไปสอบถามครูบาอาจารย์ ผมจะหาข้อมูลไปเรื่อยๆ โดยไม่มีคนทราบและจะถ่าย clip VDO เก็บไว้ ผมก็ใช้หลักการตามที่คุณ Web Snow และทีมงานเสนอมานั่นแหละครับ ทำไปก่อนแล้วด้วย ทราบผลแล้วด้วย แต่อาจขาดความน่าเชื่อถือเพราะผมไปดำเนินการของผมคนเดียว ไปถึงก็เกริ่นให้ท่านทราบเล็กน้อยและขอความเมตตาจากท่านเลย Clip ผมจะเก็บไว้เองเป็นหลักฐาน ตอนนี้ยังไม่อยากเปิดเผยครับ ไม่อยากให้ครูบาอาจารย์ผมท่านเป็นที่ครหา เพราะเดี๋ยวเกิดเวรกรรมกัน เอาไว้ถ้ายังหาข้อยุติไม่ได้..ผมจะพิจารณามาลงให้ดู<O:p</O:p
    <O:p</O:p


    แต่ขอถามคุณ Web Snow และที่ปรึกษานิดนึงครับว่า.....ทำไมถามท่านแค่ “แหวนคตปรอทเล่าครับ” ทำไมไม่ถามเรื่อง “จี้ชมพูนุช” ด้วยละครับ ผมเองถามลึกลงไปถึงวิธีแก้ปัญหาด้วย....แล้วก็นำมาเขียนเสนอลงไปแล้ว ลองย้อนกลับไปอ่านดูครับ น่าจะเป็นทางออกที่เป็นธรรมแก่ทุกฝ่ายแล้ว<O:p</O:p
    <O:p</O:p


    หลายท่านก็พูดกันไป.....มีกี่ท่านที่ได้จับสัมผัสและเข้ามารับรู้กับของทั้งสองชิ้นนี้ ครั้งแรกที่ผมได้สัมผัสตามความรู้หางอึ่งของผมนั้น......ก็ทราบความจริงทุกอย่างแล้วละครับ ไม่ต้องไปถึงขนาดรบกวนครูบาอาจารย์ท่านหรอก ของทนสิทธิ์ลักษณะนี้ผ่านมือ ผ่านตาผมมามากมาย มิใช่ว่าผมเก่งอวดรู้นะครับ.....แม้แต่ท่านที่ไม่มีพลังจิตแต่เคยได้สัมผัสรับรู้มาก็สามารถทราบได้แล้วว่าเป็นเช่นไรเมื่อเห็น<O:p</O:p

    <O:p</O:p
    ผมจึงเสนอวิธีพิสูจน์ที่เป็นวิทยาศาสตร์ไปเป็นตัวเลือกพื่อยืนยันและสนับสนุนข้อขัดแย้งนี้แล้ว.....ไม่เห็นด้วยรึครับ? เช่นให้กรมทรัพยากรธรณีทำการ วิเคราะห์แยกธาตุระบุออกมาเลย..ว่าแท้จริงแล้วคืออะไร? ผมเองก็เป็นนักวิทยาศาสตร์เหมือนกันนะครับ ลูกน้องผมเขาเป็นวิศวกรทำงานเขื่อนอยู่เยอะ ต้องเกี่ยวข้องกับงานการทดสอบทางธรณีวิทยาอยู่แล้ว...สถาบันกลางที่มีการทดสอบด้านนี้ในไทยก็มีอยู่แล้ว.....ไม่สนใจจริงๆรึครับ?<O:p</O:p
    <O:p</O:p


    อีกทั้งวิธีการที่ป็นรูปธรรมแบบวิทยาศาสตร์ทางจิตนั้น.....เช่นการใช้กล้องเคอเรี่ยลถ่ายภาพแสงออร่าของวัตถุ.....มาเทียบกับวัตถุชนิดเดียวกัน...ถ้าตรงกันหรือใกล้เคียงกัน...ก็น่าจะเป็นของจริง.....มีประมาณ ๒ แห่งในเมืองไทยที่ให้บริการเท่าที่ผมทราบ...ที่ชมรมปฏิบัติธรรมโลกทิพย์และสถาบันวิทยาศาสตร์แถวๆสะพานควาย...หลายท่านคงเคยเห็นที่หนังสือ “อุณหลิมิต” นำภาพแสงออร่าของพระเครื่องต่างๆมาลง.....เป็นที่ยอมรับทั่วกันครับ<O:p</O:p
    <O:p</O:p


    ทั้งหมดที่เสนอมา...ไม่สนใจจริงๆรึครับ? หรือกลัวว่าผลทดสอบจะออกมาเป็นอย่างที่คิดไว้ จะสนใจรึไม่สนใจอย่างไรผมก็จะนำไปตรวจสอบก็แล้วกัน...คุณดาวแจ้งผมว่าจะรับผิดชอบค่าใช้จ่ายในส่วนนี้เอง.....คราวนี้จะได้ทราบความจริงกันเสียที ว่าอะไรเป็นอะไร<O:p</O:p
    <O:p</O:p


    ทางที่ดี.....ถ้าผมเป็นยายผีป่านะ......งานนี้ผมรีบติดต่อกับคุณดาวเป็นการส่วนตัวหรือให้คนกลางประสานเป็นแบบลับๆให้ก็ได้..ทางที่ดีรีบหาทางเคลียร์เงินคืนคุณดาวจะเป็นการบอบช้ำน้อยที่สุดครับ...เพราะโอกาสแพ้มีสูงทั้งทางพิสูจน์วิทยาศาสตร์และในแง่กฏหมายบ้านเมือง......เพราะอย่างไรเสียความจริงทุกอย่างก็ย่อมปรากฏ......เพราะคุณยายผีป่าเองก็ไม่รู้ลึกรู้จริงเรื่องธาตุกายสิทธิ์เหล่านี้...ได้จากท่านอื่นมาอีกทีใช่ไหม? <O:p</O:p
    <O:p</O:p


    แต่ถ้ายายผีป่ายืนยันว่า.....ตนเองมั่นใจในธาตุกายสิทธิ์ที่ส่งมาให้คุณดาวจริง....ก็รบกวนเข้าสู่ขั้นตอนการพิสูจน์ได้เลยครับ...เป็นสากล ที่ไม่เอาเปรียบเข้าข้างใครทั้งนั้น เพราะทุกท่านอยากทราบความจริงกันอยู่แล้ว...เชื่อผม<O:p></O:p>
    <O:p</O:p


    ขั้นตอนการพิสูจน์<O:p</O:p
    <O:p</O:p


    ๑. การพิสูจน์จากรูปลักษณ์ภายนอกที่สามารถสัมผัสจับต้องด้วยมือและดูด้วยตาก็จะเห็นสีสรร วรรณะ ลักษณะพื้นผิว ลักษณะเนื้อ รูปทรง การเจียตัดแต่ง ฯลฯ (ในส่วนนี้ผมและผู้เชี่ยวชาญหลายท่านได้ร่วมกันพิสูจน์แล้วเบื้องต้นครับ)



    <O:p๒. การพิสูจน์ทางวิทยาศาสตร์ที่สากลยอมรับ....เช่นการเข้าเครื่องแยกวิเคราะห์ธาตุ ของกรมทรัพยากรธรณี และการนำไปตรวจสอบรังสีของแสงออร่าที่แผ่ออกมา (โดยสามารถถ่ายภาพด้วยกล้อง เคอเรียล แล้วแปลความหมายแต่ละสี)<O:p</O:p
    <O:p</O:p


    ในส่วนนี้ผมกำลังดำเนินการติดต่อหน่วยงานที่เกี่ยวข้องอยู่...เพื่อนำของทั้งสองชิ้นนี้ไปตรวจสอบเที่ยบกับของกายสิทธิ์ที่มีในธรรมชาติที่อยู่ในตระกูลเดียวกัน เช่น พวกโคตรเหล็กไหล คตปรอท ฯลฯ แล้วเก็บผลวิเคราะห์ไว้เป็นหลักฐานอ้างอิง <O:p</O:p
    <O:p</O:p


    ๓. การพิสูจน์โดยอาศัยนักพลังจิตที่คนกลุ่มหนึ่งยอมรับ(วิทยาศาตร์ทางจิต)....เช่นการสัมผัสอานุภาพว่าเด่นด้านใด การติดต่อสอบถามสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ครูบาอาจารย์ เทพพรหมที่ดูแลของทนสิทธิ์เหล่านี้ (กรณีนี้แค่เป็นน้ำหนักยืนยันหลักฐานทางวิทยาศาสตร์ครับ...เพราะปัตจัตตัง...รู้ได้เฉพาะคนครับ...เอาแค่แนวโน้มก็พอ)<O:p</O:p
    <O:p</O:p


    ในส่วนนี้เพื่อความยุติธรรม...ให้แต่ละฝ่ายจัดหาผู้เชี่ยวชาญด้านพลังจิตที่ตนเองมั่นใจและคิดว่าจิตใจมีคุณธรรม มีความยุติธรรมเพียงพอ...ฝ่ายละเท่าๆกัน และจากหน่วยงานกลางเช่นทางเวปพลังจิตอีกส่วนหนึ่ง...มาร่วมกันทดสอบ

    <O:pโดยอาจตั้งกติการ่วมกัน...เช่น ให้แต่ละท่านมาทำการตรวจสอบด้วยจิตสัมผัส ตามรายละเอียดที่กำหนดไว้ อาทิ คิดว่าของทั้งสองชิ้นเป็นอะไร? มีอานุภาพเป็นอย่างไร ? สิ่งศักดิ์สิทธิ์ท่านว่าอย่างไรกับของสองชิ้นนี้ ฯลฯ เขียนวิจารณ์ลงไปในกระดาษเป็นข้อคิดเห็นไป แล้วนำผลจากทุกท่านโดยมีคนกลางมาร่วมกันอ่านและประมวลสรุปว่าออกมาเป็นอย่างไร อาจเอาแค่ภาพรวมแนวโน้มที่แต่ละท่านคิดเห็นมาดูทิศทางความน่าจะเป็นไปได้อีกครั้ง คือ ถ้าผลสรุปออกมาในแนวทางเดียวกัน ก็น่าจะป็นไปตามนั้น (ขั้นตอนส่วนนี้อาจเปลี่ยนแปลงเพิ่มลดวิธีการลงได้..ต้องมาคุยกันอีกที)<O:p</O:p
    <O:p</O:p


    ๔. การพิสูจน์ทางกายภาพบางอย่างที่เอาผลโดยตรงเป็นที่ประจักษ์ชัดต่อสายตาสักขีพยาน เช่น.....การต่อต้านอาวุธมีดและปืน การกินฟอสฟอรัสในหัวไม้ขีด การรบกวนกระแสคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้า การกินน้ำผึ้ง ฯลฯ ขึ้นอยู่กับว่าการอ้างอิงคุณสมบัติของ เหล็กไหลชมพูนุข และ คตปรอท..จะมีรายการคุณสมบัติใดบ้าง ก็ให้ทดสอบในส่วนนั้นๆไป<O:p</O:p
    <O:p</O:p


    ขั้นตอนนี้ไม่ยุ่งยากซับซ้อนครับ....สามารถสัมผัสได้ รับรู้ได้ทันทีเมื่อทดสอบ...แต่ต้องอาศัยความรอบคอบมิให้มีการใช่เลห์กลมาลวงกัน....โดยอุปกรณ์การทดสอบทุกอย่างต้องได้รับการตรวจสอบจากกรรมการ สักขีพยานว่า..เป็นแบบดั้งเดิม มิได้จัดเตรียมขึ้นมาเพื่อเปลี่ยนผลทดสอบ....เช่น ปืนต้องเป็นของคนกลาง มีการทดสอบยิงก่อนว่าใช้งานได้ ไม้ขีดต้องจุดได้ติดจริง..อาจไปซื้อด้วยกันที่ร้านแบบสุ่มเอาก็ได้ ฯลฯ แล้วแต่จะคิดวิธีเอาตามคุณสมบัติที่กล่าวอ้างนั้นๆ ทำพิธีขอขมาก่อนเมื่อทดสอบแล้วทราบผลได้ทันทีต่อสายตาสักขีพยาน<O:p</O:p
    <O:p</O:p

    การอ้างเรื่องสิ่งศักดิ์สิทธิ์...ว่าท่านอาจเปลี่ยนผลการทดสอบ ว่าให้พิศดารไปตามที่ท่านต้องการนั้น...ไม่ต้องกลัวครับเพราะผมสื่อสารแล้วว่าขอแบบตรงไปตรงมา อย่างเก่งก็กลับไปหาเจ้าของเก่า..ก็แค่นั้น แต่ต้องการปรากฏความจริงต่อสายตาทุกท่านว่า...อะไรเป็นอะไรก็เท่านั้นครับ<O:p</O:p
    <O:p

    วิธีการทั้งหมดนี้ต้องตกลงกันทั้งสองฝ่ายก่อนการทดสอบว่า....<O:p</O:p
    <O:p</O:p

    ถ้าผลออกมาว่า....เป็นของดีจริง......คุณดาวก็ตัดสินใจดูว่าจะคืนหรือเก็บไว้ก็ได้แต่แนะนำให้เก็บไว้แม้ว่าอาจจะแพงไปแต่คิดว่าซื้อประสบการณ์ด้านนี้ ต่อไปจะได้ไม่ต้องลงทุนแบบนี้อีก ของดีลักษณะนี้และถูกกว่านี้ยังมีอีกเยอะ แล้วอาจต้องกล่าวขอขมาที่ทำให้คุณยายผีป่าเสียหายในเวปด้วย...ท้ายสุดก็อโหสิกรรมกัน เลิกแล้วต่อกันไป<O:p</O:p
    <O:p</O:p


    ถ้าผลออกมาว่า....เป็นของไม่จริง (แม้ชิ้นเดียวหรือทั้งสองชิ้น).....ยายผีป่าน่าจะต้องรับผิดชอบโดยการขอขมาคุณดาวและยอมรับผิดต่อสังคมเวปแห่งนี้...พร้อมกับคืนเงินเต็มจำนวนให้คุณดาว(อาจแบบผ่อนส่งก็ได้แล้วแต่ตกลง) คุณดาวก็คืนของกลับทั้งหมดเพราะเป็นเรื่องหลอกลวงเสียความรู้สึกแล้ว แม้จริงเพียง๑ ชิ้นก็ตามเป็นผมก็ไม่อยากได้แล้ว...ท้ายสุดก็ควรอโหสิกรรมกัน เลิกแล้วต่อกันไปเช่นกัน<O:p</O:p
    <O:p



    บอกแล้วไง...ว่ามีทางออกแล้ว ลองตั้งใจอ่านให้ดีๆครับ......อยากจบแบบ Happy Ending ต้องน่าจะออกมาในแนวทางนี้ครับ<O:p</O:p
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 21 เมษายน 2010
  4. หนึ่ง1

    หนึ่ง1 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 เมษายน 2008
    โพสต์:
    2,455
    ค่าพลัง:
    +7,638
    ขอออกความเห็นนิดนึงครับ....อย่าให้หลวงปู่ละมัยท่านตัดสินเลย เพราะป่านนี้อาจมีลูกศิษย์เล่าเรื่องให้ท่านฟังแล้ว และท่านอาจจะรู้ด้วยจิตท่านเอง..จะทำให้ท่านลำบากใจ อาจจะเป็นบาปกับผู้กระทำได้นะครับ..ผมละคนนึงที่คิดว่าท่านรู้เรื่องแล้วไม่ว่าด้วยอะไรก็ตาม
     
  5. tongsamuri

    tongsamuri เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 กันยายน 2006
    โพสต์:
    374
    ค่าพลัง:
    +1,088

    ผมชอบบทความของคุณ lovebird ครับเขียนได้ตรงประเด็นดีครับ
    และพูดแล้วทำจริงครับผมขอนับถือครับ
    ขออนุโมทนาด้วยครับ
     
  6. Stradale

    Stradale เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 กันยายน 2007
    โพสต์:
    445
    ค่าพลัง:
    +4,379
    ขอแสดงความคิดเห็นเพิ่มเติมอีกนิดนึงครับในฐานะที่ผมมามุงตอนที่เค้าจะปิดการประมูลพอดี และได้เห็นอะไรบางอย่าง จึงอยากจะวิเคราะห์ตามสถาณะการณ์ที่เห็น เพื่อเป็นข้อมูลเท่านั้น ซึ่งอาจจะผิดหรือถูกก็อาจจะเป็นไปได้

    พอดีตอนประมูลเนื่องจากมัน hot มากๆตอนนั้น ที่มีผู้ประมูลสองคนคือคุณดาวจรัสแสง และคุณ chaiyo6600 ผมว่าหลายๆท่านคงมารอชมการประมูลแบบลุ้นระทึกเนื่อง
    จากผู้ประมูลทั้ง 2 คนต่างสู้ราคากันอย่างหนักหน่วงจนถึงวันสุดท้าย จากราคาหลักหมื่น
    จึงทะยานสู่หลักแสน และปิดที่ 2 แสนกลางๆ โดยคุณ chaiyo6600 เป็นผู้ชนะ

    จากการสังเกตุของผมวันสุดท้ายก่อนปิด คุณ chaiyo6600 ได้เสนอราคามาก่อนที่จะหมดเวลาไม่กี่นาที และในไม่กี่นาทีต่อมาคุณดาวจรัสแสงได้เสนอราคามาสู้ ซึ่งสูงกว่า
    แต่กติกาที่ยึดถือเวลาที่ขึ้นตามเวป เวลาที่คุณดาวโพสต์จึงเลยเวลาที่ปิดการประมูลไปแล้ว
    คุณ chaiyo6600 จึงชนะไป หลายๆท่านคงเห็นเพราะคนมามุงกันเยอะพอสมควร

    ซึ่งตามที่คาดการณ์ตามสถานะการณ์ที่เห็นตอนนั้น ทั้งคุณดาวจรัสแสงและคุณchaiyo6600 คงรอปิดราคาที่ช่วง 2-3 นาทีสุดท้าย แต่คุณดาวจรัสแสงอยู่อังกฤษ
    เลยกะเวลาผิดพลาดไป เลยเสนอราคามาช่วงที่ปิดประมูลตามกติกาไปแล้ว

    ต่อมายายผีป่า ได้มีคตปรอทมาเพิ่มอีกอัน จึงเสนอไปที่คุณดาวจรัสแสงโดยบอกผ่านไปทางคุณนัทวานให้ช่วยแจ้ง รวมถึงชมพูนุชตามที่อ้าง เนื่องจากอาจจะมีความหวังดีหรือเห็นใจที่แพ้การประมูลก็ได้ ส่วนจะคุยกันอะไรบ้างอันนี้คงเป็นเรื่องของทั้ง 2 ท่าน

    สุดท้ายคุณดาวจึงเสนอราคาให้เองที่ 260000 บาท ซึ่งผมคาดว่า คุณดาวจรัสแสงคงเข้าใจว่า ของชิ้นใหม่คงมีสรรพคุณเหมือนหรือใกล้เคียงกับชิ้นที่คุณ chaiyo6600 ชนะไป ซึ่งราคารู้สึกจะราวๆ สองแสนกลางๆ จึงเสนอราคานี้ไปเพื่อให้ใกล้เคียงกับมูลค่าของคุณ
    chaiyo6600 ตามที่เข้าใจว่าคงเป็นของคุณสมบัติใกล้เคียงกัน รวมถึงคงสั่งให้ทำเป็นแหวนรูปดาว และจี้

    สุดท้ายรอของอยู่หลายเดือน ก็ได้ของ คาดว่าคงไม่ใช่แบบที่คุณดาวจรัสแสงคิดไว้
    เพราะจากรูปที่คุณดาวจรัสแสงแสดงมาให้เห็น เป็นสิ่งที่แสดงให้เห็นชัดเจนโดยปกติ
    ว่าของชิ้นนี้ดูไม่สมราคา รวมทั้งถ้าได้เห็นก่อนคาดว่าคนมีสติคงไม่มีใครซื้อในราคานี้
    ไม่ว่าผมหรือท่านๆ ก็คงเห็นกันเต็มๆตาว่าดูๆแล้วไม่ค่อยมีราคาเท่าไหร่นัก

    จึงชี้ให้เห็นค่อนข้างตรงไปตรงมาว่าคุณดาวสำคัญในสิ่งของผิด หรือซื้อตามคำพรรณา
    รวมถึงผู้ขายอาจจะปิดบังข้อเท็จจริงไว้ ซึ่งจะอ้างว่าไม่รู้ก็คงไม่ได้ หรือภาษากฏหมายจะเรียกเป็นอย่างอื่นก็ต้องขอรบกวนผู้มีความรู้ช่วยแก้ให้ด้วยครับ ซึ่งเข้าข่ายตามกฏหมายที่หลายๆ ท่านได้หยิบยก ลงไว้แล้วในกระทู้นี้ ซึ่งผมคาดว่าผู้ขายเป็นฝ่ายผิด

    สันนิษฐานตามสถานะการณ์แวดล้อมจึงวิเคราะห์มาลักษณะนี้ ซึ่งคิดว่าบางทีอาจจะไม่ต้องพิสูจน์ถึงขนาดหลายขั้นตอน จริงๆเห็นชัดๆ อยู่แล้วว่าอะไรเป็นอะไร เป็นใครถ้ารู้
    ว่าจะเป็นแบบนี้คงไม่มีใครซื้อหรอกจริงมั้ย

    ที่สำคัญผู้ขายควรแสดงความรับผิดชอบ หรือออกมาชี้แจงด้วยความจริงใจกว่านี้
    ควรออกมายันด้วยหลักฐานหรือข้อเท็จจริงจะดีกว่า การไปต่อสู้ในชั้นศาลอยากเสนอ
    เป็นทางสุดท้ายมากกว่า

    คิดง่ายๆ ก็เหมือนเราไปซื้อปลาทูที่ตลาด แม่ค้าก็หยิบปลาทูมาให้ พอกลับบ้านพบว่าปลาทูเน่า จึงนำไปคืนแม่ค้า เรื่องมันก็เท่านี้ แม่ค้าคงต้องคืนตังไป หรือหยิบปลาทูเข่งใหม่ให้ก็แล้วแต่ลูกค้าจะเรียกร้อง คงอ้างว่าเป็นปลาทูเหมือนกันคงฟังดูไม่ชอบธรรมนัก

    ผมว่าคืนเงินเถอะครับ


    ลองชมรูปอีกซักครั้งเทียบกันให้ดู อันที่ดูดี คืออันที่คุณchaiyo6600 ชนะประมูล
    ส่วนแหวนรูปดาวและจี้ เป็นอันที่คุณดาวจรัสแสงได้รับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • aa.jpg
      aa.jpg
      ขนาดไฟล์:
      9 KB
      เปิดดู:
      94
    • aaa.jpg
      aaa.jpg
      ขนาดไฟล์:
      8.9 KB
      เปิดดู:
      72
    • zz.jpg
      zz.jpg
      ขนาดไฟล์:
      9 KB
      เปิดดู:
      63
    • zzz.jpg
      zzz.jpg
      ขนาดไฟล์:
      7.3 KB
      เปิดดู:
      68
  7. Komodo

    Komodo หัวหน้าศูนย์ประชาสัมพันธ์ ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    11,612
    กระทู้เรื่องเด่น:
    145
    ค่าพลัง:
    +104,605
    ครับผม งั้นถอนข้อเสนอนี้ออกไปครับ จะได้ไม่รบกวนท่านครับ

    โมทนา
     
  8. stefa

    stefa เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    1,241
    ค่าพลัง:
    +1,790
    เผยโฉมลูกของยายผีป่ากับเวบสโนว์เร๊วพ่อแม่พี่น้อง

    <TABLE id=post657009 class=tborder border=0 cellSpacing=0 cellPadding=6 width="100%" align=center><TBODY><TR><TD style="BORDER-BOTTOM: #ffffff 1px solid; BORDER-LEFT: #ffffff 1px solid; BORDER-TOP: #ffffff 1px solid; FONT-WEIGHT: normal; BORDER-RIGHT: #ffffff 0px solid" class=thead> 16-08-2007, 10:50 PM </TD><TD style="BORDER-BOTTOM: #ffffff 1px solid; BORDER-LEFT: #ffffff 0px solid; BORDER-TOP: #ffffff 1px solid; FONT-WEIGHT: normal; BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid" class=thead align=right> #7 </TD></TR><TR vAlign=top><TD style="BORDER-BOTTOM: #ffffff 0px solid; BORDER-LEFT: #ffffff 1px solid; BORDER-TOP: #ffffff 0px solid; BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid" class=alt2 width=175><!-- google_ad_section_start(weight=ignore) -->WebSnow<!-- google_ad_section_end --><SCRIPT type=text/javascript> vbmenu_register("postmenu_657363", true); </SCRIPT>
    ผู้ก่อตั้ง, WebMaster (วีระชัย)

    [​IMG]

    วันที่สมัคร: Apr 2003
    สถานที่: London, England
    อายุ: 35
    ข้อความ: 7,983
    Groans: 20
    Groaned at 74 Times in 36 Posts
    ได้ให้อนุโมทนา: 2,443
    ได้รับอนุโมทนา 75,521 ครั้ง ใน 5,813 โพส
    พลังการให้คะแนน: 50000 [​IMG]


    </TD><TD style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid" id=td_post_657363 class=alt1><!-- google_ad_section_start -->มีอีก
    ตอนนี้อายุของบู้บี้ 1 ขวบ 1 เดือนกว่าๆ

    แต่รูปที่ให้ดูคือรูปใกล้จะหนึ่งขวบ

    ----------------------------------
    ผมเคยมีหลานชายสามคน เคยเลี้ยงมาสามคน เป็นลูกของพี่สาวที่เมืองไทย
    ------------------------------
    แต่บู้บี้เป็น baby หญิง
    เป็นเด็กร่าเริงและอารมฌ์ดีตลอด
    ตื่นมาก็ยิ้มเลยและพูดภาษาเด็กแจ้ว
    บางทีเขาตื่นก่อนผม ก็มาหอมผมที่แกล้ม
    เป็น baby ที่ freindly ชอบร้องทักคน

    และเลี้ยงง่ายมากกกกกก และอารมฌ์ดี สุขภาพดีและหัวเราะง่ายมาก
    ไม่เคยตื่นมาร้องกลางดึกๆ

    ไม่ค่อยร้องไห้ จะร้องไห้เมื่อเจ็บและหิวและง่วงนอน
    คนไทยหลายๆคนแปลกใจว่า ทำไมบูบี้ไม่ค่อยร้อง
    คนแปลกหน้าจะมาอุ้มเขาไม่ให้อุ้ม

    ตอนนี้สวัสดีเป็นและเดินได้แล้ว<!-- google_ad_section_end -->
    <FIELDSET class=fieldset><LEGEND>รูปขนาดเล็ก</LEGEND>[​IMG] [​IMG] [​IMG]

    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    [​IMG] [​IMG] [​IMG]


    </FIELDSET>
    </TD></TR><TR><TD style="BORDER-BOTTOM: #ffffff 1px solid; BORDER-LEFT: #ffffff 1px solid; BORDER-TOP: #ffffff 0px solid; BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid" class=alt2>[​IMG] [​IMG]<SCRIPT type=text/javascript> vbrep_register("657363")</SCRIPT> [​IMG] </TD><TD style="BORDER-BOTTOM: #ffffff 1px solid; BORDER-LEFT: #ffffff 0px solid; BORDER-TOP: #ffffff 0px solid; BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid" class=alt1 align=right>[​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] </TD></TR></TBODY></TABLE>​

    <TABLE class=tborder border=0 cellSpacing=1 cellPadding=6 width="100%" align=center><THEAD><TR><TD class=tcat>[​IMG] สมาชิก 32 คน ได้กล่าว "อนุโมทนา" กับคุณ WebSnow ในข้อความที่เขียนด้านบน </TD></TR></THEAD><TBODY id=collapseobj_post_thanks_657363><TR><TD class=alt1><TABLE class=tborder border=0 cellSpacing=1 cellPadding=6 width="100%" align=center><TBODY><TR vAlign=top><TD class=alt1>ahantharik (21-08-2007), AJ_Purngkan (18-08-2007), Catt Bewer (19-08-2007), creammy (17-08-2007), diawmu (18-08-2007), DITCE (17-08-2007), jamrus (03-09-2007), Kermit (17-08-2007), korakots14 (17-08-2007), ligore (21-03-2008), manghek (22-08-2007), MOUNTAIN (17-08-2007), Newone (22-08-2007), nok_sparrow (21-08-2007), paang (17-08-2007), PARAMATT (23-08-2007), suthamma (21-08-2007), tamsak (21-08-2007), thanyapud (23-08-2007), tiki (27-12-2007), กีรติ นาคะ (19-08-2007), ดอกแก้ว (21-08-2007), ดาราจักร (17-08-2007), ทองหนึ่ง (17-08-2007), ท่าข้าม (18-08-2007), น้องเอง (17-08-2007), ปานโสม (17-08-2007), ราคุเรียวซาย (27-09-2009), อักขรสัญจร (04-09-2007), อายุมั่น (18-08-2007), เมยานี (24-08-2007), แม่น้องนน (17-08-2007)
    </TD></TR><TR><TD class=alt2><CENTER>[ อานิสงค์การอนุโมทนา ] </CENTER></TD></TR></TBODY></TABLE>
    </TD></TR></TBODY></TABLE>
     
  9. bigboom007

    bigboom007 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 สิงหาคม 2008
    โพสต์:
    319
    ค่าพลัง:
    +570
    ได้อ่านของ ยายผีป่าแล้ว ตามความคิดของผม ควรรับคืนของเพื่อความ บริสุทธิ์ใจ ถ้าของดีจิงกลัวอะไร แล้วก็นำเอามาประมูลใหม่เพื่อคนที่สนใจจิงๆเขาจะได้รับไปบูชา ไม่ใช้อะไรๆก็จะฟ้องศาลเอาชนะกันอย่างลูกเดียว ไม่ใช้วิธีแนวพุทธเลย
     
  10. Dek_watpa

    Dek_watpa เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    2,608
    ค่าพลัง:
    +4,517
    เห็นด้วยอย่างแรง....ของดีจริงรับคืนไป...กลัวอะไรเดี๋ยวคนมีจิตศรัทธาเค้าก็จะมาขอบูชาต่อไปเองแหละครับ อย่าเครียดเลยปัญหาเล็กๆ คืนเงิน คืนของ ทุกอย่างก็จบ
     
  11. กำธร นครปฐม

    กำธร นครปฐม เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 กรกฎาคม 2007
    โพสต์:
    2,756
    ค่าพลัง:
    +7,201
    คิดว่าคงยากแล้วล่ะครับ จนป่านนี้แล้ว ถ้าคุณยายคิดจะคืนเงิน คงคืนเงินให้นานแล้ว ไม่ต้องรอให้พวกมาแล่เนื้อเถือหนังกันอยู่อย่างนี้หรอกครับ คิดถึงเตี่ยมผมที่เป็นคนขายกาแฟ ความรู้แค่ ป.4 เพราะไม่มีเงินเรียน ขายพระ ถ้าเก๊รับคืนเต็มครับ ไม่เคยมีใครว่าเตี่ยผมฉ้อโกงเลย แถมยังสอนผมด้วยว่าถ้าคิดจะขายพระ อย่าขายพระเก๊ ถ้าพระเราเก๊จริง เราต้องคืนเงินเขาให้หมด เพราะไม่มีสิทธิ์อะไรที่จะไปหักเงินเปอร์เซ็นต์เขา แม้ตอนหลังท่านตายไป 5 ปี แล้ว ยังมีบางคนไม่รู้ว่าเตี่ยผมตาย มาถามหาพระหลวงพ่อทา วัดพะเนียงแตก ที่บ้านแม่ผมเลย ลืมบอกไปครับ เตี่ยผมเป็นเซียนพระหลวงพ่อทา วัดพะเนียงแตกครับ เป็นความภูมิใจชั่วลูกชั่วหลานครับ และตัวผมเอง ก็จะสอนลูกผมเหมือนอย่างเตี่ยผมสอนผมครับ คือไม่ให้โกงใครกินครับ
     
  12. วิศว

    วิศว เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    2,349
    ค่าพลัง:
    +5,104
    Komodo

    ปัญหานี้ง่ายมาก พิสูจน์เปรียบเทียบที่รูปภาพ

    ลงโทษ ผู้เช่าที่เปลี่ยนเป็นพระปลอม
    ด้วยการลงบัญชีดำ
    ขอหลักฐานจากผู้ให้เช่า เช่น ชื่อ สกุล ที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์
    นำมาประจาน ในห้องร้องเรียนปัญหาพระเครื่อง
    และระงับการเป็นสมาชิก ผู้เช่า
     
  13. ดาวจรัสแสง

    ดาวจรัสแสง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    542
    ค่าพลัง:
    +3,015
    ได้แจ้งคุณเวปสโนไปแล้วนะคะว่าจะใช้หลักการพิสูจน์ของคุณlovebird เพราะวินาทีดาวก็ทราบดีค่ะทุกๆท่านต้องการความโปร่งใส ความยุติธรรม และการยอมรับความจริงในสังคมเวปพลังจิต

    ขอออกตัวนิดหนึ่งนะคะว่า ตัวดาวเองไม่ได้ตั้งกระทู้ขึ้นมาเพื่อสร้างความแตกแยก สร้างความร้าวฉานในสังคม ตอนแรกดาวก็น้ะ...กะว่าซื้อความโง่ใส่ไหจะฝังไม่ให้ชาวบ้านที่ไหนรับรู้ แต่มาคิดดูอีกที ไหนๆ ก็ไหนๆ แล้ว ประจานความเขลา ความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ของตัวดาวจรัสแสงเสียหน่อย เพื่อเป็นวิทยาทาน เป็นประสบการณ์ให้คนที่จะตกในที่นั่งอย่างดาวก็ดี หรือ คุณยายผีป่าก็ดี ดูและรับรู้ว่า อย่าทำอย่างนี้อีก

    ดาวก็ไม่ทราบจะทดแทน ตอบแทน หรือขอบคุณกัลยาณมิตรที่แสนดีในเวปพลังจิตได้อย่างไรดี งานนี้ดาวซาบซึ้งในไมตรีจิตของทุกๆท่านค่ะ


    ท้ายนี้ บุญรักษา พระคุ้มครองทุกท่าน

    อนุโมทนาสาธุค่ะ
     
  14. karatekung

    karatekung เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 เมษายน 2008
    โพสต์:
    1,624
    ค่าพลัง:
    +2,195
    เอ่อหมายความว่ายังไงกันเนี่ย
     
  15. tongsamuri

    tongsamuri เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 กันยายน 2006
    โพสต์:
    374
    ค่าพลัง:
    +1,088
    งงไปหมดละครับ
     
  16. Jin

    Jin เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    2,996
    ค่าพลัง:
    +3,342
    คุณยาย

    ของที่คุณยายลงขาย ผมดูเเล้วเหมือนของเก๊ตามตลาดพระเลยครับ T_T
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  17. stefa

    stefa เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    1,241
    ค่าพลัง:
    +1,790
    <!-- google_ad_section_end -->

    <HR style="BACKGROUND-COLOR: #ffffff; COLOR: #ffffff" SIZE=1><!-- google_ad_section_start -->เผยโฉมลูกของยายผีป่ากับเวบสโนว์เร๊วพ่อแม่พี่น้อง

    <!-- google_ad_section_start(weight=ignore) -->ยายผีป่า<!-- google_ad_section_end --><SCRIPT type=text/javascript> vbmenu_register("postmenu_657009", true); </SCRIPT>
    สมาชิก

    [​IMG]

    วันที่สมัคร: Nov 2005
    สถานที่: พุน้ำร้อนหินดาด ทองผาภูมิ และสิงประจำที่เว็บพลังจิต.คอม
    อายุ: 42
    ข้อความ: 6,247
    Groans: 3
    Groaned at 14 Times in 12 Posts
    ได้ให้อนุโมทนา: 2,728
    ได้รับอนุโมทนา 54,593 ครั้ง ใน 5,995 โพส
    พลังการให้คะแนน

    <!-- google_ad_section_end --><HR style="BACKGROUND-COLOR: #ffffff; COLOR: #ffffff" SIZE=1><!-- google_ad_section_start --><SCRIPT type=text/javascript><!--zone = "15";url = "http://ads.palungjit.org";//--></SCRIPT><SCRIPT type=text/javascript src="http://ads.palungjit.org/show.js"></SCRIPT><SCRIPT language=JavaScript src="http://ads.palungjit.org/show.php?z=15&w=0&pl=0&ad_type=0&shape=0&c_border=0&c_background=0&c_text1=0&c_text2=0&c_text3=0&c_text4=0&c_text5=0&c_text6=0&c_text7=0&c_text8=0&c_text9=0&c_text10=0&code=1271832371538"></SCRIPT><LINK rel=stylesheet type=text/css href="http://ads.palungjit.org/files/sticky_note1269462145/styles.css"><TABLE class=sticky_table border=0><TBODY><TR><TD vAlign=top>[​IMG]ขอเชิญร่วมสร้างเครื่องบวงสรวงบูชาพระรัตนตรัยถวายวัดท่าซุงในงานกฐินประจำปี53.

    โต๊ะบวงสรวงใช้ชื่อว่า'นำสู่พระนิพพาน'โดยครั้งนี้ขอตั้งชื่อให้ว่านำสู่พระนิพพานชื่อเป็นเป้าหมายของเราทุกคนในการปฏิบัติธรรม

    โดยจะจัดสร้างในครั้งนี้เป็นครั้งแรกของชาวเว็บพลังจิตและจะถวายรวมกับในงานกฐินวัดท่าซุงประจำเหมือนทุกปี

    </TD></TR><TR><TD align=right>Hide Box</TD></TR></TBODY></TABLE>
    <TABLE class=sticky_table_small border=0><TBODY><TR><TD align=right>Show Box</TD></TR></TBODY></TABLE>
    <LINK rel=stylesheet type=text/css href="http://ads.palungjit.org/files/sticky_note1269462145/styles.css"><TABLE class=sticky_table border=0><TBODY><TR><TD vAlign=top>[​IMG]โครงการ พลังจิตนานาชาติ เผยแผ่พระพุทธศาสนาไป 100 กว่าภาษา 100 กว่าประเทศ
    เป็น โครงการขยายเว็บพลังจิต เพื่อเผยแผ่พุทธศาสนา ให้ธรรมมะเป็นทาน ไปทั่วโลก ไปยังประะเทศต่างๆให้ประชาชนในท้องถิ่นของแต่ละประเทศ กระจายไปทั่วโลกให้ครอบคลุม ให้ประโยชน์แก่คนหลายล้านคน ขอเชิญร่วมกันสร้างมหากุศลนี้.
    ธนาคารไทยพาณิชย์
    Siam Commercial Bank (SCB)
    สาขา : เซ็นทรัล รัตนาธิเบศร์
    เลขที่บัญชี : 365 - 215 048 - 7
    ชื่อบัญชี : Yosutee Thakana
    ธนาคารกรุงเทพ
    Bangkok Bank (BBL)
    สาขา : เซ็นทรัล รัตนาธิเบศร์
    เลขที่บัญชี : 924 - 005194 - 7
    ชื่อบัญชี : Yosutee Thakana

    </TD></TR><TR><TD align=right>Hide Box</TD></TR></TBODY></TABLE>
    <TABLE class=sticky_table_small border=0><TBODY><TR><TD align=right>Show Box</TD></TR></TBODY></TABLE>

    (f)



    ชื่อหนู Thai Anna




    สุดรักสุดเสน่หาของเวบสโนว์จะ 1 ขวบแย้วว..

    [​IMG] [​IMG]

    หน้าที่อันสำคัญ ของเว็บมาสเตอร์พลังจิต คือ...

    เลี้ยงลูกค่ะ 55 สารพัดหน้าที่.. เปลี่ยนผ้าอ้อม

    ชงนม .. ต้มไข่ป้อน

    [​IMG]

    มีอีกชื่อว่า ''บูบี้''


    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    บูบี้ ชอบไหว้พระ อาทิตย์ก่อน ทั่นเว็บพึ่งมาไป
    วัดพุทธประทีป ลอนดอน ...ไปทำบุญ<!-- google_ad_section_end -->__________________
    <!-- google_ad_section_start(weight=ignore) -->บูชาพระขรรค์-พระแสงขรรค์สลีศรีกัณไชย บรรจุคตปรอทหิน-ชมพูนุชและมวลสารพันแปด เสริมผงปลดหนี้หลวงปู่สรวง เทวดาเล่นดิน
    http://palungjit.org/threads/ซื้อบัตรชิงโชคพระสมเด็จองค์ปฐมวัดท่าซุง-รุ่น๓-ปรอทชมพูนุช-พระท่ากระดานน้อย.186717/page-122#post2873880
     
  18. stefa

    stefa เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    1,241
    ค่าพลัง:
    +1,790
    <TABLE id=post657204 class=tborder border=0 cellSpacing=0 cellPadding=6 width="100%" align=center><TBODY><TR vAlign=top><TD style="BORDER-BOTTOM: #ffffff 0px solid; BORDER-LEFT: #ffffff 1px solid; BORDER-TOP: #ffffff 0px solid; BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid" class=alt2 width=175><!-- google_ad_section_start(weight=ignore) -->เฮียปอ ตำมะลัง<!-- google_ad_section_end --> [​IMG]<SCRIPT type=text/javascript> vbmenu_register("postmenu_657204", true); </SCRIPT>
    ผู้สนับสนุนบริจาคพิเศษ

    [​IMG]

    วันที่สมัคร: Mar 2007
    สถานที่: ตำมะลัง ไม่ใช่ ประตูน้ำ
    ข้อความ: 15,792
    Groans: 69
    Groaned at 47 Times in 36 Posts
    ได้ให้อนุโมทนา: 48,935
    ได้รับอนุโมทนา 99,001 ครั้ง ใน 14,298 โพส
    พลังการให้คะแนน: 4939 [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]


    </TD><TD style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid" id=td_post_657204 class=alt1><CENTER><!-- google_ad_section_start -->เยอะดีจัง<!-- google_ad_section_end -->

    </CENTER>
    <HR style="BACKGROUND-COLOR: #ffffff; COLOR: #ffffff" SIZE=1><!-- google_ad_section_start -->อ้างอิง:
    <TABLE border=0 cellSpacing=0 cellPadding=6 width="100%"><TBODY><TR><TD style="BORDER-BOTTOM: 1px inset; BORDER-LEFT: 1px inset; BORDER-TOP: 1px inset; BORDER-RIGHT: 1px inset" class=alt2>ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ ยายผีป่า [​IMG]
    ลงไว้ให้ผู้สนใจอึ้งตะละล้าก่อนจ๊ะ แล้วพรุ่งนี้จะมาเล่า

    ห้ามใครเล่าก่อนนะ

    เวบสโนว์ก็ห้ามมาเล่า

    ไปป้อนนมลูกก่อนแล้วเดี๋ยวยายผีป่าจะมาบอกเอง

    ว่าน้องบูบี้ กับน้องใบตอง น้องเกรซ น้องออม น้องเอริท ลูกของยายผีป่ากับเวบสโนว์แต่ละคนเป็นอย่างไรนะคะ
    </TD></TR></TBODY></TABLE>

    อันนี้เรียงจากเล็ก ไป ใหญ่ แม่นบ่ย่าฯ

    [​IMG]

    ไม่เหงาแน่<!-- google_ad_section_end -->
    __________________
    <!-- google_ad_section_start(weight=ignore) --></TD></TR></TBODY></TABLE>
     
  19. stefa

    stefa เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    1,241
    ค่าพลัง:
    +1,790
    <TABLE id=post657379 class=tborder border=0 cellSpacing=0 cellPadding=6 width="100%" align=center><TBODY><TR><TD style="BORDER-BOTTOM: #ffffff 1px solid; BORDER-LEFT: #ffffff 1px solid; BORDER-TOP: #ffffff 1px solid; FONT-WEIGHT: normal; BORDER-RIGHT: #ffffff 0px solid" class=thead>2007, 07:13 AM </TD><TD style="BORDER-BOTTOM: #ffffff 1px solid; BORDER-LEFT: #ffffff 0px solid; BORDER-TOP: #ffffff 1px solid; FONT-WEIGHT: normal; BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid" class=thead align=right>#8 </TD></TR><TR vAlign=top><TD style="BORDER-BOTTOM: #ffffff 0px solid; BORDER-LEFT: #ffffff 1px solid; BORDER-TOP: #ffffff 0px solid; BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid" class=alt2 width=175><!-- google_ad_section_start(weight=ignore) -->WebSnow<!-- google_ad_section_end --><SCRIPT type=text/javascript> vbmenu_register("postmenu_657379", true); </SCRIPT>
    ผู้ก่อตั้ง, WebMaster (วีระชัย)

    [​IMG]

    วันที่สมัคร: Apr 2003
    สถานที่: London, England
    อายุ: 35
    ข้อความ: 7,983
    Groans: 20
    Groaned at 74 Times in 36 Posts
    ได้ให้อนุโมทนา: 2,443
    ได้รับอนุโมทนา 75,482 ครั้ง ใน 5,813 โพส
    พลังการให้คะแนน: 50000 [​IMG]


    </TD><TD style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid" id=td_post_657379 class=alt1><!-- google_ad_section_start -->ล่าสุด หนึ่งขวบ เกือบสองเดือน<!-- google_ad_section_end -->
    <FIELDSET class=fieldset><LEGEND>รูปขนาดเล็ก</LEGEND>[​IMG] [​IMG] [​IMG]

    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    [​IMG]
    </FIELDSET>
    </TD></TR><TR><TD style="BORDER-BOTTOM: #ffffff 1px solid; BORDER-LEFT: #ffffff 1px solid; BORDER-TOP: #ffffff 0px solid; BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid" class=alt2>[​IMG] [​IMG]<SCRIPT type=text/javascript> vbrep_register("657379")</SCRIPT> [​IMG] </TD><TD style="BORDER-BOTTOM: #ffffff 1px solid; BORDER-LEFT: #ffffff 0px solid; BORDER-TOP: #ffffff 0px solid; BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid" class=alt1 align=right>[​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] </TD></TR></TBODY></TABLE>

    <TABLE class=tborder border=0 cellSpacing=1 cellPadding=6 width="100%" align=center><THEAD><TR><TD class=tcat>[​IMG] สมาชิก 29 คน ได้กล่าว "อนุโมทนา" กับคุณ WebSnow ในข้อความที่เขียนด้านบน </TD></TR></THEAD><TBODY id=collapseobj_post_thanks_657379><TR><TD class=alt1><TABLE class=tborder border=0 cellSpacing=1 cellPadding=6 width="100%" align=center><TBODY><TR vAlign=top><TD class=alt1>ahantharik (21-08-2007), AJ_Purngkan (18-08-2007), Catt Bewer (19-08-2007), diawmu (18-08-2007), DITCE (17-08-2007), Kermit (17-08-2007), korakots14 (17-08-2007), ligore (21-03-2008), manghek (22-08-2007), MOUNTAIN (17-08-2007), Newone (22-08-2007), nok_sparrow (21-08-2007), paang (17-08-2007), PARAMATT (23-08-2007), suthamma (21-08-2007), tamsak (21-08-2007), thanyapud (23-08-2007), tiki (27-12-2007), กีรติ นาคะ (19-08-2007), ดอกแก้ว (21-08-2007), ดาราจักร (17-08-2007), ทองหนึ่ง (17-08-2007), ท่าข้าม (18-08-2007), น้องเอง (17-08-2007), ปานโสม (17-08-2007), ราคุเรียวซาย (27-09-2009), อักขรสัญจร (04-09-2007), เมยานี (24-08-2007), แม่น้องนน (17-08-2007)
    </TD></TR><TR><TD class=alt2><CENTER>[ อานิสงค์การอนุโมทนา ] </CENTER></TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR></TBODY></TABLE>
     
  20. stefa

    stefa เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    1,241
    ค่าพลัง:
    +1,790
    <TABLE id=post657381 class=tborder border=0 cellSpacing=0 cellPadding=6 width="100%" align=center><TBODY><TR><TD style="BORDER-BOTTOM: #ffffff 1px solid; BORDER-LEFT: #ffffff 1px solid; BORDER-TOP: #ffffff 1px solid; FONT-WEIGHT: normal; BORDER-RIGHT: #ffffff 0px solid" class=thead>17-08-2007, 07:14 AM </TD><TD style="BORDER-BOTTOM: #ffffff 1px solid; BORDER-LEFT: #ffffff 0px solid; BORDER-TOP: #ffffff 1px solid; FONT-WEIGHT: normal; BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid" class=thead align=right>#9 </TD></TR><TR vAlign=top><TD style="BORDER-BOTTOM: #ffffff 0px solid; BORDER-LEFT: #ffffff 1px solid; BORDER-TOP: #ffffff 0px solid; BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid" class=alt2 width=175><!-- google_ad_section_start(weight=ignore) -->paang<!-- google_ad_section_end --><SCRIPT type=text/javascript> vbmenu_register("postmenu_657381", true); </SCRIPT>
    ทีมผู้ดูแลเว็บบอร์ด (แป้ง)

    [​IMG]

    วันที่สมัคร: Apr 2005
    ข้อความ: 12,208
    Groans: 3
    Groaned at 6 Times in 5 Posts
    ได้ให้อนุโมทนา: 28,177
    ได้รับอนุโมทนา 46,689 ครั้ง ใน 7,030 โพส
    พลังการให้คะแนน: 5188 [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
    [​IMG]

    </TD><TD style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid" id=td_post_657381 class=alt1><!-- google_ad_section_start -->*-*

    (b-evil)
    อิจฉาตาร้อนไฟลุกท่วมตัวแล้วแป้ง
    อยากเลี้ยงน้องบ้างจัง *-*<!-- google_ad_section_end -->
    __________________
    <!-- google_ad_section_start(weight=ignore) -->
    :cool:

    เปิดรับบริจาคหนังสือธรรมะ ต่างๆ ทุกภาษา
    เพื่อโครงการพลังจิตนานาชาติ และโครงการห้องสมุดธรรมะออนไลน์


    เวปพลังจิตดอทคอม ตู้ ป.ณ. 29 สวนใหญ่ นนทบุรี 11003
    <!-- google_ad_section_end -->
    </TD></TR><TR><TD style="BORDER-BOTTOM: #ffffff 1px solid; BORDER-LEFT: #ffffff 1px solid; BORDER-TOP: #ffffff 0px solid; BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid" class=alt2>[​IMG] [​IMG]<SCRIPT type=text/javascript> vbrep_register("657381")</SCRIPT> [​IMG] </TD><TD style="BORDER-BOTTOM: #ffffff 1px solid; BORDER-LEFT: #ffffff 0px solid; BORDER-TOP: #ffffff 0px solid; BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid" class=alt1 align=right>[​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] </TD></TR></TBODY></TABLE>
    <TABLE class=tborder border=0 cellSpacing=1 cellPadding=6 width="100%" align=center><THEAD><TR><TD class=tcat>[​IMG] สมาชิก 23 คน ได้กล่าว "อนุโมทนา" กับคุณ paang ในข้อความที่เขียนด้านบน </TD></TR></THEAD><TBODY id=collapseobj_post_thanks_657381><TR><TD class=alt1><TABLE class=tborder border=0 cellSpacing=1 cellPadding=6 width="100%" align=center><TBODY><TR vAlign=top><TD class=alt1>ahantharik (21-08-2007), AJ_Purngkan (18-08-2007), diawmu (18-08-2007), DITCE (17-08-2007), Kermit (17-08-2007), korakots14 (17-08-2007), ligore (21-03-2008), manghek (22-08-2007), MOUNTAIN (17-08-2007), Newone (22-08-2007), suthamma (21-08-2007), tamsak (21-08-2007), thanyapud (23-08-2007), ดาราจักร (17-08-2007), ทองหนึ่ง (17-08-2007), ท่าข้าม (18-08-2007), น้องเอง (17-08-2007), ปานโสม (17-08-2007), ราคุเรียวซาย (27-09-2009), อักขรสัญจร (04-09-2007), อายุมั่น (18-08-2007), เมยานี (24-08-2007), แม่น้องนน (17-08-2007)
    </TD></TR><TR><TD class=alt2><CENTER>[ อานิสงค์การอนุโมทนา ] </CENTER></TD></TR></TBODY></TABLE>
    </TD></TR></TBODY></TABLE>
     

แชร์หน้านี้

Loading...