ทำแท้งครั้งแรก

ในห้อง 'กฎแห่งกรรม - ภพภูมิ' ตั้งกระทู้โดย tunyada, 27 เมษายน 2010.

  1. tunyada

    tunyada เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 กรกฎาคม 2007
    โพสต์:
    128
    ค่าพลัง:
    +534
    คือขอเล่าน่ะว่ามันเป็นเหตุการณ์ตอนสิบปีได้มั้งตอนที่มีแฟนคนแรกแล้วทิ้งเราไม่สนใจปล่อยเราท้องสองเดือนแล้วจากไป ข้าพเจ้าไม่มีที่พึ่งก็ต้องไปบอกแม่ทั้งๆที่ท่านกำลังยุ่งกับงานอย่างเหนี่อย แต่ท่านก็ไม่ได้เอ่ยปากว่าสักคำและก็ได้ติดต่อหาน้าพาข้าพเจ้าไปทำแท้งที่คลีนิคแห่งหนึ่ง แล้วหลังจากที่เอาออกสามสี่วันต่อมาก็ฝันเห็นชายคนหนึ่งเดินจูงมือไปที่กระท่อมแห่งหนึ่งเห็นคนแก่กำลังอุ้มทารกมาให้เราและเราก็พูดไปว่านี่ลูกของหนูและเค้าก็ส่งให้อุ้มหลังจากนั้นเราก็ตื่นแต่ได้กลิ่นหอมผิวทารกติดจมูกเป็นสามสี่วันได้แต่เราก็ไม่เคยนึกถึงบาปเลยวันเวลาล่วงเลยมาสิบปีตอนนี้ก็ได้ลูกชายและลูกสาวไม่รู้ว่าจะใช่ที่เราเคยอธิฐานว่าหากเราพร้อมเมื่อไหร่ให้มาเกิดตามสัญญาหรือไม่ เพราะเราทำแท้งที่มีแฟนคนไทยสองครั้ง สำหรับคนแรกอายุครรภ์สองเดือนแต่มีความรู้สึกตอนนั้นว่าเป็นผู้ชายและครรภ์ที่สองมีความรู้สึกว่าเป็นผู้หญิงและหลังจากสิบปีนั้นเราได้คลอดลูกออกมาเป็นเด็กผู้ชายส่วนคนที่สองก็เป็นเด็กผู้หญิง ทุกคนว่าเค้าจะใช่หรือเปล่าว่าเค้าจะกลับมาหาเรา
     
  2. เกรสคับ

    เกรสคับ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 มีนาคม 2008
    โพสต์:
    163
    ค่าพลัง:
    +174
    ถ้ามีบุญเนื่องกันมา ก็คงใช่ครับ ^^
    แต่อย่างไรก็ดีบาป และ กรรม มิได้หายไปนะครับ ถ้าใช่จริง ให้ลูกกล่าวอโหสิให้นะครับ กรรมจะเป็นอโหสิไป แต่บาปยังอยู่ ให้ทำบุญมากๆ เพื่อหนีบาปนะครับ

    บาป ล้างไม่ได้ แต่หนีได้ หนีไปให้สุดชีวิตเลยครับ
     
  3. Mantalay

    Mantalay เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    1,680
    ค่าพลัง:
    +5,066
    อนุโมทนาคะ มีท่านผู้รู้เคยสอนผู้ที่ทำแท้งไว้ว่า ให้ทำบุญกับพระรัตนตรัย 1. ร่วมสร้างพระหน้าตัก 4 ศอกขึ้นไป เยอะๆบ่อยๆ 2.ถวายพระไตรปิฎก สร้างหนังสือธรรมะ 3.บวชพระสงฆ์ และหมั่นตักบาตร ถวายสังฆทาน สร้างวิหารทาน
     

แชร์หน้านี้

Loading...