วิเคราะห์ชื่อและนามสกุล...

ในห้อง 'บริการรับดูดวง' ตั้งกระทู้โดย ไกรเกรียงยุค, 5 กุมภาพันธ์ 2008.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. วรีพร

    วรีพร สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 เมษายน 2010
    โพสต์:
    5
    ค่าพลัง:
    +1
    คุณไกรเกรียงยุค

    ขอบคุณมากเลยค่ะ
     
  2. ไกรเกรียงยุค

    ไกรเกรียงยุค เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 มกราคม 2008
    โพสต์:
    29
    ค่าพลัง:
    +141
    ตอบคุณ migi1234

    ชื่อ : ฉัตรธิดา
    เกิดวันพฤหัสบดี ชื่อมีทั้งหมด 8 ตัวอักษร รวมชื่อกับนามสกุลแล้วได้กำลังพระเคราะห์ 45
    แยกตัวอักษรจากชื่อคุณฉัตรธิดาแล้วมีรายละเอียดดังนี้

    1. มี เป็น อุตสาหะ เป็นอักขระที่ช่วยเสริมพลังความขยันหมั่นเพียรการประกอบกิจการต่างๆ ให้เกิดผลสำเร็จแก่เจ้าของชื่อ [มีค่าเป็น 5]
    2. มี ไม้หันอากาศ เป็น ศรี เป็นอักขระที่ช่วยเสริมสิ่งที่เป็นสิริมงคลแก่ชีวิต หลักทรัพย์ โชคลาภ เสน่ห์ที่ทำให้คนรักและศรัทธาในตัวเจ้าของชื่อ [มีค่าเป็น 4]
    3. มี เป็น กาลกิณี ไม่ควรให้อักขระนี้มีในชื่อ เพื่อหลีกเลี่ยงความอับโชคและอุปสรรคต่างๆ [มีค่าเป็น 3]
    4. มี เป็น อายุ เป็นอักขระที่ช่วยเสริมดวงเจ้าของชื่อในทางสุขภาพ ความเป็นอยู่ การดำเนินชีวิตเพื่อให้มีอายุยืนยาว [มีค่าเป็น 4]
    5. มี เป็น กาลกิณี ไม่ควรให้อักขระนี้มีในชื่อ เพื่อหลีกเลี่ยงความอับโชคและอุปสรรคต่างๆ [มีค่าเป็น 4]
    6. มี สระ อิ เป็น ศรี เป็นอักขระที่ช่วยเสริมสิ่งที่เป็นสิริมงคลแก่ชีวิต หลักทรัพย์ โชคลาภ เสน่ห์ที่ทำให้คนรักและศรัทธาในตัวเจ้าของชื่อ [มีค่าเป็น 4]
    7. มี เป็น กาลกิณี ไม่ควรให้อักขระนี้มีในชื่อ เพื่อหลีกเลี่ยงความอับโชคและอุปสรรคต่างๆ [มีค่าเป็น 1]
    8. มี สระ อา เป็น ศรี เป็นอักขระที่ช่วยเสริมสิ่งที่เป็นสิริมงคลแก่ชีวิต หลักทรัพย์ โชคลาภ เสน่ห์ที่ทำให้คนรักและศรัทธาในตัวเจ้าของชื่อ [มีค่าเป็น 1]

    สรุปจำนวนทักษาทั้ง ๘ ในชื่อของคุณฉัตรธิดา มีอักขระที่เป็นบริวาร 0, อายุ 1, เดช 0, ศรี 3, มูละ 0, อุตสาหะ 1, มนตรี 0, กาลกิณี 3

    คำอธิบายเกี่ยวกับทักษาของคุณฉัตรธิดา
    บริวาร หมายถึง บุตร สามี ภรรยา ข้าทาสบริวารชายหญิง คนในบ้านผู้ที่อยู่ในอุปการะ ผู้ใต้บังคับบัญชา รวมไปจนถึงเพื่อนและมิตรสหายของตน (ชื่อคุณมีบริวาร 0)
    อายุ หมายถึง อายุ ความเป็นอยู่ การดำเนินชีวิตที่ต้องเพื่อให้มีอายุยืนยาว หรือมีอายุมั่นขวัญยืน หากนำตัวอักษรที่มีทักษานี้มาตั้ง เชื่อกันว่าทำให้มีอายุยืนยาว (ชื่อคุณมีอายุ 1)
    เดช หมายถึง อำนาจวาสนา บารมี เกียรติยศ และชื่อเสียงตำแหน่งหน้าที่การงาน อานุภาพอิทธิพลที่ทำให้คนเคารพยำเกรง (ชื่อคุณมีเดช 0)
    ศรี หมายถึง สิ่งที่เป็นสิริมงคลแก่ชีวิต หลักทรัพย์ โชคลาภ เสน่ห์ที่ทำให้คนรักใคร่เมตตา และศรัทธาในตัวเรา (ชื่อคุณมีศรี 3)
    มูละ หมายถึง ทุนทรัพย์ หรือมรดก ราคาและคุณค่าที่จะเพิ่มพูนให้แก่ตนเองในปัจจุบันและภายภาคหน้า (ชื่อคุณมีมูละ 0)
    อุตสาหะ หมายถึง ความขยันหมั่นเพียร การประกอบกิจการค้า และการงานอื่นๆ ให้เกิดผลสำเร็จ จากความมีมานะ อุตสาหะของตนเอง (ชื่อคุณมีอุตสาหะ 1)
    มนตรี หมายถึง ความเป็นใหญ่ หรือความสำเร็จ ได้รับการสงเคราะห์เกื้อหนุนจากผู้ใหญ่ ได้รับการส่งเสริม ในการดำเนินชีวิตและหน้าที่การงาน (ชื่อคุณมีมนตรี 0)
    กาลกิณี หมายถึง โชคร้าย อัปมงคล ความเป็นเสนียด ศัตรูคู่แข่ง อุปสรรคในการดำเนินชีวิต (ชื่อคุณมีกาลกิณี 3)


    สำหรับคุณฉัตรธิดา ผู้เกิดวันพฤหัสบดี
    [​IMG] เสริมดวงทางผู้แวดล้อม เช่น บุตร-ภรรยา-ผู้ใต้บังคับบัญชา ให้ใช้ตัวอักษรกลุ่ม บริวาร คือพวก บ ป ผ ฝ พ ฟ ภ ม ในการตั้งชื่อ คือให้อักษรเหล่านี้มีในชื่อของคุณ
    [​IMG] เสริมดวงทางการดำเนินชีวิตที่ต้องเพื่อให้มีอายุยืนยาว หรือมีอายุมั่นขวัญยืน ให้ใช้ตัวอักษรกลุ่ม อายุ คือ ย ร ล ว ในการตั้งชื่อ คือให้อักษรเหล่านี้มีในชื่อของคุณ
    [​IMG] เสริมดวงทางอำนาจวาสนา บารมี เกียรติยศ และชื่อเสียงตำแหน่งหน้าที่การงาน ให้ใช้ตัวอักษรกลุ่ม เดช คือ ศ ษ ส ห ฬ ฮ ในการตั้งชื่อ ให้อักษรเหล่านี้มีในชื่อของคุณ
    [​IMG] เสริมดวงในสิ่งที่เป็นสิริมงคลแก่ชีวิต หลักทรัพย์ โชคลาภ เสน่ห์ที่ทำให้คนรัก ให้ใช้ตัวอักษรกลุ่ม ศรี คือ สระทั้งหมด ในการตั้งชื่อ ให้อักษรเหล่านี้มีในชื่อของคุณ
    [​IMG] เสริมดวงทางทรัพย์สิน การงาน หลักฐานความเป็นอยู่ ให้ใช้ตัวอักษรกลุ่ม มูละ คือ ก ข ค ฆ ง ในการตั้งชื่อ คือให้อักษรเหล่านี้มีในชื่อของคุณ
    [​IMG] เสริมพลังความมุ่งมั่น ขยันหมั่นเพียรในการประกอบกิจการค้า ให้ใช้ตัวอักษรกลุ่ม อุตสาหะ คือ จ ฉ ช ซ ฌ ญ ในการตั้งชื่อ คือให้อักษรเหล่านี้มีในชื่อของคุณ
    [​IMG] เสริมดวงทางความเป็นใหญ่ หรือประสพผลสำเร็จได้รับการอุปถัมภ์ค้ำชู ให้ใช้ตัวอักษรกลุ่ม มนตรี คือ ฎ ฏ ฐ ฑ ฒ ณ ในการตั้งชื่อ คือให้อักษรเหล่านี้มีในชื่อของคุณ
    [​IMG] หลีกเลี่ยงหรือไม่ควรใช้ อักษรกลุ่ม กาลกิณี คือ ด ต ถ ท ธ น ในการตั้งชื่อ คืออย่าให้อักษรเหล่านี้มีในชื่อของคุณเพื่อหลีกเลี่ยงความไม่เป็นมงคล ความอับโชคและอุปสรรคต่างๆ


    วิเคราะห์ตามหลักเลขศาสตร์
    ชื่อ ฉัตรธิดา
    มีกำลังพระเคราะห์ทั้งหมด 26 [รายละเอียดการแยกชื่อ ฉ=5 ไม้หันอากาศ=4 ต=3 ร=4 ธ=4 สระอิ=4 ด=1 สระอา=1 ]
    นามสกุล ทามณี
    มีกำลังพระเคราะห์ทั้งหมด 19 [รายละเอียดการแยกนามสกุล ท=1 สระอา=1 ม=5 ณ=5 สระอี=7 ]
    รวมชื่อและนามสกุล ฉัตรธิดา ทามณี
    มีกำลังพระเคราะห์ทั้งหมด 45

    คำทำนายของชื่อ ฉัตรธิดา (26)
    กำลังพระเคราะห์ได้เลข ๒๖ ถ้าดูเฉพาะดาวศุภเคราะห์สองดาว บ่งถึงความสำเร็จ แต่ในความสำเร็จ แต่ในความสำเร็จนั้นมักจะ ไม่ค่อยยั่งยืนถาวร เลข ๒๖ ดาวจันทร์กับดาวศุกร์ ทำให้เป็นคนเพ้อฝัน รักความสดชื่น เป็นคนมีอารมณ์ทางศิลป์ มีฝีมือละเอียดอ่อน มีมารยาทนุ่มนวล เป็นคนมีรสนิยมสูง เลข ๒๖ บวกกันได้เลข ๘ ดาวราหู ชีวิตจึงมักถูกกดดัน ถูกคุกคามจากนักเลง หรือผู้มีอำนาจ ไม่เป็นธรรมจึงต้องระวังการคบค้าสมาคมกับใครต้องใส่ใจในการคบหา เพราะจะนำพาความพินาศมาให้ ความล้มเหลวในชีวิตมัก จะเกิดขึ้นจาการแนะนำที่ผิดๆจากเพื่อนฝูง ญาติมิตร หุ้นส่วนหมู่คณะต้องระวังและรอบคอบ หากปล่อยตัวปล่อยใจให้ลุ่มหลงตาม อารมณ์ของตนเองจะกลายเป็นส่วนผิดพลาดในชีวิต มีเบื้องหลังให้คนติฉินนินทา ต้องระวังเรื่องโลกีย์ไว้ให้มากๆจะทำให้เกิดความ เสียหายและโศกเศร้าอย่างรุนแรงถึงขั้นประพฤติผิดศีลธรรม (ผิดศีลข้อ ๓ คือข้อกาเม) คำเตือนต้องใช้วิธีหลีกลี่ยงการเข้าหุ้นส่วนใน การทำงาน เชื่อมั่นในสัญชาติญาณของตนเองไว้ให้มากๆ แม้มีเพื่อนสนิทมิตรสหายที่หวังดี มอบคำแนะนำต่างๆนาๆให้ ก็ควรนำมา ไตร่ตรองถึงข้อบกพร่อง ข้อดีข้อด้อยก่อนจะดำเนินแผนการใดๆ อย่านำเงินไปลงทุนตามความคิดของผู้อื่น เพราะเป็นการลงทุนให้เขา หากคิดจะลงทุนทำธุรกิจใดๆควรลงทุนในส่วนความคิดของตัวเองที่เห็นดีเห็นงาม

    สรุปย่อๆ : มีความสำเร็จแต่ไม่ยั่งยืนถาวร ระวังเรื่องโลกีย์ไว้ให้มากๆ ระวังการผิดศีลธรรมเรื่องโลกีย์


    คำทำนายของนามสกุล ทามณี (19)
    กำลังพระเคราะห์ได้เลข ๑๙ เป็นกำลังของดาวพฤหัส ชอบศึกษาหาความรู้ชีวิตจะประสบความสำเร็จ ได้รับการอุปการะจาก ผู้ใหญ่ หรือผู้มีอำนาจให้ความคุ้มครองช่วยเหลือตลอด เลข ๑๙ ถือว่าเป็นเลขนำโชคเลขหนึ่ง ส่งเสริมให้ชีวิตประสบความ สำเร็จอย่างงดงาม จะได้รับเกียรติอย่างสูงในสังคม ส่งผลดีในอนาคตพบกับความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ เลข ๑๙ ไม่เหมาะกับ สุภาพสตรี เพราะเลขนี้เป็นธาตุไฟ ถ้าเกี่ยวข้องกับอิทธิพลของเลข ๑๙ มักจะเป็นหม้าย กำพร้า เลข ๑ ดาวอาทิตย์ ถูกเลข ๙ ดาวเกตุเบียดเบียน บางครั้งสามารถส่งผลทำให้สามีตกจากตำแหน่งหรือถูกแย่งงาน ตำแหน่งหน้าที่การงานของสามีไม่ยั่งยืน ถาวร หากสุภาพสตรีมีชื่อรวมแล้วได้เลข ๑๙ ชีวิตมักจะมีปัญหาเรื่องคู่ เช่น แต่งงานช้า ไม่ได้แต่ง แต่งแล้วต้องเลิก ได้พ่อหม้าย เป็นสามี กินน้ำใต้ศอก เป็นเมียน้อยผู้อื่น เป็นหม้ายก่อนวัยอันควร อีกมุมหนึ่งหมายเลข ๑๙ เป็นหมายเลขที่โชคดีมากสำหรับ สุภาพบุรุษ มีสมญานามว่า เจ้าชายแห่งสรวงสวรรค์ บ่งบอกถึงความสุข ความสำเร็จ การมีชัยเหนือความล้มเหลว เป็นการ ได้รับพร มงคลชัย แทบจะไม่ติดตันเสียเลยแม้แต่น้อย แต่ต้องระวังเลข ๑๙ ดีเฉพาะตัว แต่ถ้าเลข ๑๙ ไปผูกพันกับเลขอื่น ที่เป็นเลขไม่ดีก็อาจเสียได้

    สรุปย่อๆ : ดวงค่อนข้างดี มีความสำเร็จและดีเด่นทางด้านการศึกษาและหน้าที่การงานสูงส่ง ไม่มีวันอับจนและตกอับ หมายเลขนี้ดีต่อชายร้ายต่อหญิง คือไม่เหมาะสำหรับผู้หญิง เพราะเป็นหญิงจะถูกกลั่นแกล้ง อาภัพรัก ชีวิตรักมักผิดหวัง หากเป็นชายจะมีความรุ่งโรจน์มาก


    คำทำนายของ ชื่อ + นามสกุล ฉัตรธิดา ทามณี (45)
    กำลังพระเคราะห์ได้เลข ๔๕ ถือเป็นเลขดี เป็นเลขแห่งความสำเร็จเลขหนึ่ง ชีวิตมักจะมีโชคอยู่เนืองๆ มักจะประสบโชคอันไม่คาด หวังอยู่บ่อยๆ สติปัญญาแจ่มใสดีมาก และจะได้รับความร่วมมือจากทุกวงการเป็นอย่างดี

    สรุปย่อๆ : ดวงดี การงานก้าวหน้า ปัญญาดีฉลาดหลักแหลม ใจสู้ไม่ถอย ก้าวหน้าตลอดเวลา มีคนคอยช่วยเหลือ โชคดีมีลาภ เจริญรุ่งเรือง


    [เลข 45 พลังการสู้อีกครั้ง ]
    เลข ๔๕ ว่าตามชื่อ นั้นรวมได้
    บวกสกุล เข้าใส่ หมายเลขนี้
    ก็ถือว่า คุณมาก ด้วยดวงดี
    เนื่องจากมี ความรู้เกิด สุดเลิศเลอ
    ทำการงาน เจริญไว ได้ก้าวหน้า
    เพราะปัญญา สติพร้อม สุดน่าเห่อ
    เมื่อผิดหวัง ซึมเศร้า เข้าไปเจอ
    ไม่เคยเก้อ จะสู้มัน ในทันที
    คุณก้าวหน้า เพราะเข้าใจ ในชีวิต
    ดังลิขิต คนยอมรับ สมศักดิ์ศรี
    คนรอบข้าง เกื้อหนุน เพราะบุญมี
    โชคทวี ลาภหลั่งไหล ได้สุขครัน
    ดวงชะตา ว่าชื่อนี้ ดียิ่งนัก
    ว่าคุณจัก เจริญรุ่ง ดังมุ่งฝัน
    คนสนับ สนุน ต่างปุนปัน
    ปัญญานั้น ก็ดี มีพร้อมแลฯ
     
  3. ไกรเกรียงยุค

    ไกรเกรียงยุค เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 มกราคม 2008
    โพสต์:
    29
    ค่าพลัง:
    +141
    ตอบคุณ pintongpun

    ชื่อ : ศิวพงศ์
    เกิดวันพฤหัสบดี ชื่อมีทั้งหมด 7 ตัวอักษร รวมชื่อกับนามสกุลแล้วได้กำลังพระเคราะห์ 95
    แยกตัวอักษรจากชื่อคุณศิวพงศ์แล้วมีรายละเอียดดังนี้

    1. มี เป็น เดช เป็นอักขระที่ช่วยเสริมบารมี อำนาจ เกียรติยศชื่อเสียง ให้มีอานุภาพอิทธิพลที่ทำให้คนเคารพยำเกรงต่อเจ้าของชื่อ [มีค่าเป็น 7]
    2. มี สระ อิ เป็น ศรี เป็นอักขระที่ช่วยเสริมสิ่งที่เป็นสิริมงคลแก่ชีวิต หลักทรัพย์ โชคลาภ เสน่ห์ที่ทำให้คนรักและศรัทธาในตัวเจ้าของชื่อ [มีค่าเป็น 4]
    3. มี เป็น อายุ เป็นอักขระที่ช่วยเสริมดวงเจ้าของชื่อในทางสุขภาพ ความเป็นอยู่ การดำเนินชีวิตเพื่อให้มีอายุยืนยาว [มีค่าเป็น 6]
    4. มี เป็น บริวาร เป็นอักขระที่ช่วยเสริมดวงเจ้าของชื่อทางผู้แวดล้อม เช่น บุตร สามี ภรรยา ลูกน้อง [มีค่าเป็น 8]
    5. มี เป็น มูละ เป็นอักขระที่ช่วยเสริมทุนทรัพย์หรือมรดก ราคาและคุณค่าที่จะเพิ่มพูนให้เจ้าของชื่อ [มีค่าเป็น 2]
    6. มี เป็น เดช เป็นอักขระที่ช่วยเสริมบารมี อำนาจ เกียรติยศชื่อเสียง ให้มีอานุภาพอิทธิพลที่ทำให้คนเคารพยำเกรงต่อเจ้าของชื่อ [มีค่าเป็น 7]
    7. มี ตัวการันต์ เป็น ศรี เป็นอักขระที่ช่วยเสริมสิ่งที่เป็นสิริมงคลแก่ชีวิต หลักทรัพย์ โชคลาภ เสน่ห์ที่ทำให้คนรักและศรัทธาในตัวเจ้าของชื่อ [มีค่าเป็น 9]

    สรุปจำนวนทักษาทั้ง ๘ ในชื่อของคุณศิวพงศ์ มีอักขระที่เป็นบริวาร 1, อายุ 1, เดช 2, ศรี 2, มูละ 1, อุตสาหะ 0, มนตรี 0, กาลกิณี 0

    คำอธิบายเกี่ยวกับทักษาของคุณศิวพงศ์
    บริวาร หมายถึง บุตร สามี ภรรยา ข้าทาสบริวารชายหญิง คนในบ้านผู้ที่อยู่ในอุปการะ ผู้ใต้บังคับบัญชา รวมไปจนถึงเพื่อนและมิตรสหายของตน (ชื่อคุณมีบริวาร 1)
    อายุ หมายถึง อายุ ความเป็นอยู่ การดำเนินชีวิตที่ต้องเพื่อให้มีอายุยืนยาว หรือมีอายุมั่นขวัญยืน หากนำตัวอักษรที่มีทักษานี้มาตั้ง เชื่อกันว่าทำให้มีอายุยืนยาว (ชื่อคุณมีอายุ 1)
    เดช หมายถึง อำนาจวาสนา บารมี เกียรติยศ และชื่อเสียงตำแหน่งหน้าที่การงาน อานุภาพอิทธิพลที่ทำให้คนเคารพยำเกรง (ชื่อคุณมีเดช 2)
    ศรี หมายถึง สิ่งที่เป็นสิริมงคลแก่ชีวิต หลักทรัพย์ โชคลาภ เสน่ห์ที่ทำให้คนรักใคร่เมตตา และศรัทธาในตัวเรา (ชื่อคุณมีศรี 2)
    มูละ หมายถึง ทุนทรัพย์ หรือมรดก ราคาและคุณค่าที่จะเพิ่มพูนให้แก่ตนเองในปัจจุบันและภายภาคหน้า (ชื่อคุณมีมูละ 1)
    อุตสาหะ หมายถึง ความขยันหมั่นเพียร การประกอบกิจการค้า และการงานอื่นๆ ให้เกิดผลสำเร็จ จากความมีมานะ อุตสาหะของตนเอง (ชื่อคุณมีอุตสาหะ 0)
    มนตรี หมายถึง ความเป็นใหญ่ หรือความสำเร็จ ได้รับการสงเคราะห์เกื้อหนุนจากผู้ใหญ่ ได้รับการส่งเสริม ในการดำเนินชีวิตและหน้าที่การงาน (ชื่อคุณมีมนตรี 0)
    กาลกิณี หมายถึง โชคร้าย อัปมงคล ความเป็นเสนียด ศัตรูคู่แข่ง อุปสรรคในการดำเนินชีวิต (ชื่อคุณมีกาลกิณี 0)


    วิเคราะห์ตามหลักเลขศาสตร์
    ชื่อ ศิวพงศ์ มีกำลังพระเคราะห์ทั้งหมด 43 [รายละเอียดการแยกชื่อ ศ=7 สระอิ=4 ว=6 พ=8 ง=2 ศ=7 ตัวการันต์=9 ]
    นามสกุล ปิ่นทองพันธุ์ มีกำลังพระเคราะห์ทั้งหมด 52 [รายละเอียดการแยกนามสกุล ป=2 สระอิ=4 ไม้เอก=1 น=5 ท=1 อ=6 ง=2 พ=8 ไม้หันอากาศ=4 น=5 ธ=4 สระอุ=1 ตัวการันต์=9 ]
    รวมชื่อและนามสกุล ศิวพงศ์ ปิ่นทองพันธุ์ มีกำลังพระเคราะห์ทั้งหมด 95

    คำทำนายของชื่อ ศิวพงศ์ (43)
    กำลังพระเคราะห์ได้เลข ๔๓ บวกกันได้ ๗ เป็นเลขอับโชค บ่งถึงความวิปริตมีศัตรูคอยกลั่นแกล้งอยู่เบื้องหลังตลอดเวลา ชีวิต ในอนาคตมักจะพบกับความล้มเหลวยุ่งยากและมีทุกข์ภัยอยู่เนืองๆ เลข ๔๓ บวกกันได้ ๗ คือดาวเสาร์ ย่อมบ่งถึงอุปสรรค ความทุกข์ ความผิดหวังล้มเหลว จึงต้องระวังอนาคตเบื้องหน้าไว้ให้ดี อย่าประมาทเป็นอันขาด ชีวิตจะประสบอุบัติเหตุได้ง่าย

    สรุปย่อๆ : มีศัตรูคอยกลั่นแกล้งอยู่เบื้องหลังตลอดเวลา มีอุปสรรค ความทุกข์ ความผิดหวังล้มเหลว

    คำทำนายของนามสกุล ปิ่นทองพันธุ์ (52)
    กำลังพระเคราะห์ได้เลข ๕๒ ดูเผินๆภายนอกเป็นเลขดี เพราะเลข ๕ และเลข ๒ เป็นดาวศุภเคราะห์ทั้งคู่ ทำให้ชีวิตประสบความ สำเร็จเป็นอย่างดี แต่เลข ๕๒ บวกกันได้ ๗ ดาวเสาร์ จะทำให้ชีวิตมีมุมหักเหได้ง่าย มักจะได้รับทุกข์จากกรรมเก่าที่มองไม่เห็น มี อุปสรรคอย่างใหญ่หลวงคอยขวางอยู่ข้างหน้าทำให้ต้องใช้ความพยายาม และความอดทนเป็นอย่างมากจึงผ่านพ้นไปได้ถ้าบุคคล หมายเลข ๕๒ เป็นบุรุษจะได้รับการเกื้อหนุนจากสตรีอย่างดีเยี่ยม

    สรุปย่อๆ : มีความสำเร็จด้านการงานและความรักดี หากเป็นชายจะมีคุณสนับสนุนจากผู้หญิง หรือเจ้านายคนใกล้ชิด จะก้าวไกลทุกด้าน แต่ต้องอดทนฟันฝ่าอุปสรรคบ้าง หากเป็นหญิงจะมีอุปสรรคเพราะกรรมเก่า

    คำทำนายของ ชื่อ + นามสกุล ศิวพงศ์ ปิ่นทองพันธุ์ (95)
    กำลังพระเคราะห์ได้เลข ๙๕ เป็นเลขดี บ่งถึงความสำเร็จ มีญาณพิเศษในตัวเองเข้าใจในขนบธรรมเนียมประเพณีโบราณ สนใจทางศาสตร์และวิญญาณ เข้ากับผู้ใหญ่และพิธีกรรมต่าง ๆ ได้ดี มักจะได้รับการยกย่องจากปวงชน เลข ๙๕ เป็นเลข ศักดิ์สิทธิ์ เป็นยันต์คุ้มครองผู้เกี่ยวข้องกับหมายเลขนี้ เลขคู่นี้เป็นผลรวมของชื่อและนามสกุลดีมากเลขหนึ่ง

    สรุปย่อๆ : เป็นมงคลและมีผลดีมากๆ เป็นผู้โชคดีอยู่เสมอ มีคนคอยช่วยเหลือและคุ้มครอง มีเกียติยศชื่อเสียง มีคนนับถือมาก อยู่ในศีลธรรมอันดี หยั่งรู้เหตุการณ์ล่วงหน้า คู่ครองดีรักคุณมาก เกื้อกูลกันตลอดไป ตกน้ำไม่ไหลตกไฟไม่ไหม้


    [เลข 95 พลังความสำเร็จบารมี ]
    เลข ๙๕ ว่าตามชื่อ รวมสกุล
    ตรงกับคุณ เลขมงคล ผลมากหลาย
    นับเป็นผู้ โชคดี มีมากมาย
    มีคนหมาย ช่วยสงเสริม คุ้มครองคุณ
    ทำสิ่งใด สมใจคิด ปรารถนา
    จะนำมา ความเป็นใหญ่ ตามแรงหนุน
    มีชื่อเสียง คนนับถือ ดังผลบุญ
    เพราะว่าคุณ ตั้งในหลัก ศีลธรรม
    ทางธรรมเนียม พิธี คุณก็เด่น
    หยั่งรู้เห็น ลางสังหรณ์ ก่อนคมขันธ์
    เลขส่งผล คู่ครองดี (รักคุณ) ชั่วชีวัน
    ช่วยเหลือกัน สุขบั้นปลาย ตามหมายมอง
    ดวงชะตา ว่าชื่อนี้ ดีนักหนา
    ดังคำว่า ตกน้ำไหล ไม่มัวหมอง
    แต่ตกไฟ ก็ไม่ไหม้ อยู่ในกอง
    เข้าทำนอง สุขสบาย ไร้มลทินฯ



     
  4. ไกรเกรียงยุค

    ไกรเกรียงยุค เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 มกราคม 2008
    โพสต์:
    29
    ค่าพลัง:
    +141
    ตอบคุณ เด็กบางพลี

    ชื่อ : กฤติน คำอ่าน : กริดติน คำแปล : ผู้คงแก่เรียน [เพศ : ชาย]
    เกิดวันศุกร์ ชื่อมีทั้งหมด 5 ตัวอักษร รวมชื่อกับนามสกุลแล้วได้กำลังพระเคราะห์ 51
    แยกตัวอักษรจากชื่อคุณกฤตินแล้วมีรายละเอียดดังนี้

    1. มี เป็น เดช เป็นอักขระที่ช่วยเสริมบารมี อำนาจ เกียรติยศชื่อเสียง ให้มีอานุภาพอิทธิพลที่ทำให้คนเคารพยำเกรงต่อเจ้าของชื่อ [มีค่าเป็น 1]
    2. มี เป็น อักขระพิเศษ ไม่เป็นทักษาใด [มีค่าเป็น 1]
    3. มี เป็น อุตสาหะ เป็นอักขระที่ช่วยเสริมพลังความขยันหมั่นเพียรการประกอบกิจการต่างๆ ให้เกิดผลสำเร็จแก่เจ้าของชื่อ [มีค่าเป็น 3]
    4. มี สระ อิ เป็น อายุ เป็นอักขระที่ช่วยเสริมดวงเจ้าของชื่อในทางสุขภาพ ความเป็นอยู่ การดำเนินชีวิตเพื่อให้มีอายุยืนยาว [มีค่าเป็น 4]
    5. มี เป็น อุตสาหะ เป็นอักขระที่ช่วยเสริมพลังความขยันหมั่นเพียรการประกอบกิจการต่างๆ ให้เกิดผลสำเร็จแก่เจ้าของชื่อ [มีค่าเป็น 5]

    สรุปจำนวนทักษาทั้ง ๘ ในชื่อของคุณกฤติน มีอักขระที่เป็นบริวาร 0, อายุ 1, เดช 1, ศรี 0, มูละ 0, อุตสาหะ 2, มนตรี 0, กาลกิณี 0

    คำอธิบายเกี่ยวกับทักษาของคุณกฤติน
    บริวาร หมายถึง บุตร สามี ภรรยา ข้าทาสบริวารชายหญิง คนในบ้านผู้ที่อยู่ในอุปการะ ผู้ใต้บังคับบัญชา รวมไปจนถึงเพื่อนและมิตรสหายของตน (ชื่อคุณมีบริวาร 0)
    อายุ หมายถึง อายุ ความเป็นอยู่ การดำเนินชีวิตที่ต้องเพื่อให้มีอายุยืนยาว หรือมีอายุมั่นขวัญยืน หากนำตัวอักษรที่มีทักษานี้มาตั้ง เชื่อกันว่าทำให้มีอายุยืนยาว (ชื่อคุณมีอายุ 1)
    เดช หมายถึง อำนาจวาสนา บารมี เกียรติยศ และชื่อเสียงตำแหน่งหน้าที่การงาน อานุภาพอิทธิพลที่ทำให้คนเคารพยำเกรง (ชื่อคุณมีเดช 1)
    ศรี หมายถึง สิ่งที่เป็นสิริมงคลแก่ชีวิต หลักทรัพย์ โชคลาภ เสน่ห์ที่ทำให้คนรักใคร่เมตตา และศรัทธาในตัวเรา (ชื่อคุณมีศรี 0)
    มูละ หมายถึง ทุนทรัพย์ หรือมรดก ราคาและคุณค่าที่จะเพิ่มพูนให้แก่ตนเองในปัจจุบันและภายภาคหน้า (ชื่อคุณมีมูละ 0)
    อุตสาหะ หมายถึง ความขยันหมั่นเพียร การประกอบกิจการค้า และการงานอื่นๆ ให้เกิดผลสำเร็จ จากความมีมานะ อุตสาหะของตนเอง (ชื่อคุณมีอุตสาหะ 2)
    มนตรี หมายถึง ความเป็นใหญ่ หรือความสำเร็จ ได้รับการสงเคราะห์เกื้อหนุนจากผู้ใหญ่ ได้รับการส่งเสริม ในการดำเนินชีวิตและหน้าที่การงาน (ชื่อคุณมีมนตรี 0)
    กาลกิณี หมายถึง โชคร้าย อัปมงคล ความเป็นเสนียด ศัตรูคู่แข่ง อุปสรรคในการดำเนินชีวิต (ชื่อคุณมีกาลกิณี 0)


    วิเคราะห์ตามหลักเลขศาสตร์
    ชื่อ กฤติน มีกำลังพระเคราะห์ทั้งหมด 14 [รายละเอียดการแยกชื่อ ก=1 ฤ=1 ต=3 สระอิ=4 น=5 ]
    นามสกุล ตุลวรรธนะ มีกำลังพระเคราะห์ทั้งหมด 37 [รายละเอียดการแยกนามสกุล ต=3 สระอุ=1 ล=6 ว=6 ร=4 ร=4 ธ=4 น=5 สระอะ=4 ]
    รวมชื่อและนามสกุล กฤติน ตุลวรรธนะ มีกำลังพระเคราะห์ทั้งหมด 51

    คำทำนายของชื่อ กฤติน (14)
    กำลังพระเคราะห์ได้เลข ๑๔ เลข ๑ กับเลข ๔ จะส่งเสริมให้ชีวิตพบกับความรุ่งโรจน์อย่างมั่นคง เลข ๑ ธาตุไฟ เลข ๔ ธาตุดิน ทำให้ไฟไม่ขาดเชื้อเพราะมีดินช่วยสนับสนุนบุคคลหมายเลข ๑๔ มักมีสมองเฉียบแหลม ว่องไวเป็นคนชอบคิดชอบค้น และจดจำสิ่ง ต่าง ๆ ได้อย่างแม่นยำ ปฏิภาณดีแก้ไขปัญหาเก่ง เสียนิดหนึ่งตรงเป็นคนชอบสอนชอบบ่นและเจ้าระเบียบ เลข ๑๔ เป็นกำลังดาว จักรพรรดิ จึงทำเป็นคนเข้มแข็ง มีพลังกล้าแข็ง ส่งเสริมให้ชีวิตประสบความสำเร็จอย่างดีเยี่ยม เลข ๑๔ บวกกันได้เลข ๕ ดาวพฤหัส ทำให้เป็นคนมีความคิดสุขุมลุ่มลึก เป็นคนชอบศึกษาค้นคว้า มีความยุติธรรมเป็นหลักประจำใจ ถ้าเป็นเด็กจะเรียนเก่ง ผู้ใหญ่มักจะให้ การอุปถัมภ์ เป็นคนที่มีความทะเยอทะยานดี บุคคลหมายเลข๑๔ จะมีความสัมพันธ์กับงานที่ต้องมีการเคลื่อนไหวตลอดเวลา และต้อง ท่องเที่ยวเดินทางติดต่อกับผู้คนจำนวนมากหรืองานต่างประเทศได้คบหากับคนต่างชาติต่างภาษา งานลักษณะนี้จะทำโชคดีมาให้ นอก จากนี้การติดต่อสื่อสารใด ๆ ที่เกี่ยวกับสาธารณะชน เช่น งานพิมพ์ นักเขียน นักข่าว นักประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชนทุกแขนง จะมี ความเกี่ยวพันธ์กับบุคคลหมายเลข ๑๔ ทั้งสิ้น จุดบอดของผู้ที่ได้รับอิทธิพลหมายเลข ๑๔ คือจะนำตัวเองเข้าสู่โลกของการเสี่ยง โดยการเชื่อหรือคล้อยตามคำพูด หรือการคาดการณ์สถานการณ์อันดื้อรั้นด้วยความโง่เขลาของผู้อื่น การเชื่อมั่นตนเองมากเกินไป ควรเชื่อมั่นลางสังหรณ์ เพราะมีลางสังหรณ์ที่แม่นยำมาก

    สรุปย่อๆ : มีความรู้ ความสามารถดี ฉลาดมีไหวพริบ ตำแหน่งหน้าที่การงานก้าวไกล ผู้คนยอมรับ มีศีลธรรมอันดี รักความถูกต้องเที่ยงธรรม มีส่วนน้อยที่มีอุปสรรคบ้างซึ่งเป็นเรื่องธรรมดา แต่ส่วนมากดี มีความรุ่งเรื่องเจริญก้าวหน้ามาก

    คำทำนายของนามสกุล ตุลวรรธนะ (37)
    กำลังพระเคราะห์ได้เลข ๓๗ ถือว่าเป็นเลขร้าย ถ้าเกี่ยวข้องกับผู้ใดให้ฟังระวังการทะเลาะวิวาท ความวิบัติอันรุนแรง การขัดแย้งกัน ตลอดจนต้องทุกข์ทรมานจากโชคร้าย การผ่าตัด อุบัติเหตุ ความเสียหายที่เกิดขึ้นอย่างรุนแรงชีวิตเกิดจุดแตกหัก มีมุมหักเห อาจทำ ให้คู่ครองมีเหตุอันเป็นไป ทำให้เจ้าตัวต้องเป็นหม้าย ชีวิตมีมุมหักเหตลอดเวลาขึ้น ๆ ลง ๆ ไม่ราบรื่นนัก ล้มละลายชีวิตต้องเริ่มต้น ใหม่อยู่เสมอ มักเกี่ยวข้องกับความตาย ชีวิตใครตกอยู่ภายใต้อิทธิพลหมายเลข ๓๗ รีบหาทางแก้ไข

    สรุปย่อๆ : ไม่ดีเลย ชีวิตมีแต่เรื่องขัดแย้ง ทะเลาะวิวาท โชคร้าย ผ่าตัด อุบัติเหตุ คู่ครองมีเหตุให้เป็นไป พรัดพราก ชีวิตมีมุมหักเหตลอดเวลาขึ้น ๆ ลง ๆ ไม่ราบรื่นนัก


    คำทำนายของ ชื่อ + นามสกุล กฤติน ตุลวรรธนะ (51)
    กำลังพระเคราะห์ได้เลข ๕๑ บวกกันได้ ๖ ดาวศุกร์ ถือว่าเป็นเลขดีเลขหนึ่งเพราะเป็นดาวศุภเคราะห์ บ่งถึงความสำเร็จ มีมิตรสหาย มาก มีรสนิยมในทางศิลป์ ฝีมือละเอียดอ่อนปราณีต เลข ๕ ดาวพฤหัส เลข ๑ ดาวอาทิตย์ ธาตุไฟทั้งคู่ จึงส่งเสริมให้มีอำนาจ สติ- ปัญญาแตกฉาน อำนวยความสำเร็จให้กับชีวิตเป็นอย่างดี

    สรุปย่อๆ : เป็นเลขที่ดีมีมงคล มีความเจริญด้านการงาน การเรียน เรื่องความรัก สารพัด ไม่ติดขัด มีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือ มีพรสวรรค์ทางสร้างสรรค์ ศิลปะ ดนตรี การพูด มีเสน่ห์


    [เลข 51 พลังความสมบูรณ์ ]
    เลข ๕๑ เผยความ ตามว่านี้
    ชื่อคุณมี บวกสกุล เพิ่มพูนผล
    นับเป็นเลข ที่สมบูรณ์ แห่งมงคล
    ให้ช่วยดล ความเจริญ ด้านการงาน
    ทั้งการเรียน เรื่องหัวใจ ไม่ข้องขัด
    สารพัด ความคิด เก่งรอบด้าน
    แถมยังมี ผู้ใหญ่ ช่วยทุกกาล
    ในการงาน ทำไม่ผิด เพราะคิดดี
    เลขให้ผล คนมี พรสวรรค์
    ทางสร้างสรรค์ ศิลปะ ดนตรีนี้
    ด้วยอาทร เอื้อมองโลก ในแง่ดี
    ศิลปะมี ทางการพูด สุดรุ่งเรือง
    ดวงชะตา ว่าไปไหน คนใคร่รัก
    ชีวิตจัก ก้าวหน้า พาโชคเสี่ยง
    เกียรติยศ ด้านภาษา พารุ่งเรือง
    งานเทียบเคียง สุนทรีนี้ รวยเร็วเร็วฯ

     
  5. migi1234

    migi1234 Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 กุมภาพันธ์ 2009
    โพสต์:
    58
    ค่าพลัง:
    +39
    ขอบคุณมากๆเลยนะคะ
     
  6. pintongpun

    pintongpun เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 กุมภาพันธ์ 2009
    โพสต์:
    311
    ค่าพลัง:
    +267
    ขอบคุณที่สละเวลาครับ
     
  7. ไกรเกรียงยุค

    ไกรเกรียงยุค เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 มกราคม 2008
    โพสต์:
    29
    ค่าพลัง:
    +141
    ฝากประชาสัมพันธ์นิดครับ


    ท่านใดที่ประสงค์จะบริจาคช่วยเหลือเด็กยากไร้ในชนบท


    ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้าใช้แล้ว(แต่ยังอยู่ในสภาพดี)


    หนังสือเรียนเก่า


    เครื่องเขียนแบบเรียน


    ของเล่นเก่า


    หรือสิ่งจำเป็นต่างๆ



    รบกวนแจ้งไว้ที่นี่ด้วยครับ



    ที่ผมไม่ขอรับของใหม่ ไม่ใช่ไม่ต้องการ


    แต่ไม่อยากให้มองเป็นการมาหาประโยชน์


    เสื้อผ้าถ้าเป็นของผู้ใหญ่ก็จะนำไปให้พ่อแม่ครอบครัวของเด็ก


    ซึ่งมีรายได้เฉลี่ยต่อปี ย้ำ ต่อปี เพียงไม่เกิน หนึ่งหมื่นห้าพันบาท


    มีอาชีพรับจากถากหญ้า ขุดเผือกขุดมัน รับจ้างทั่วไป


    บางครั้งเด็กต้องหยุดเรียนไปช่วยพ่อแม่ทำงาน



    ผมกำลังหาทุนเป็นทุนค่าเล่าเรียน ทุนเลี้ยงอาหารเด็กด้วย


    เด็กๆได้ทุนช่วยเหลือค่าอาหารเพียง 12 บาทต่อคน


    ซึ่งเด็กต้องกินสามมื้อ โรงเรียนแบกรับภาระมากจนไม่ไหว


    ครูก็ยังขาด จึงต้องหาทุนจ้างครูจ้างสอนอีกคนถึงสองคน


    ข้าวสารอาหารแห้ง เป็นสิ่งที่โรงเรียนขอมาด่วน


    ท่านใดที่มีจิตเมตตา รบกวนด้วยครับ


    หรือจะบอกต่อๆกันไปก็จะเป็นพระคุณ



    โครงการที่ทำช่วยสานต่อครูบาอาจารย์สงเคราะห์ไปในถิ่นทุรกันดารทั่วประเทศ


    ขอขอบคุณ
     
  8. nop_2550

    nop_2550 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 กรกฎาคม 2007
    โพสต์:
    239
    ค่าพลัง:
    +341
    เรียนท่านอาจารย์ครับ..ขอรบกวน
    ชื่อ บัญชา ( บัน-ชา ) โพธิ์เจริญ ( โพ-จะ-เริน)
    เพศ ชาย เกิดวัน พฤหัสบดี ปี กุน พ.ศ.2502 เดือน มกราคม จะเปลี่ยนชื่อเป็น
    กิตติ์ธเนศ (กิด-ทะ-เนด) พชรโพธิ์เจริญ (พะ-ชะ-ระ-โพ-จะ-เริน)
    กรุณาวิเคราะห์ทั้ง 2 ชื่อนะครับ ขอบคุณครับ
     
  9. nop_2550

    nop_2550 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 กรกฎาคม 2007
    โพสต์:
    239
    ค่าพลัง:
    +341
    ขอรบกวนนะคะ ดิฉัน
    พิมพิชญา ( พิม-พิด-ชะ-ยา) ม่วงสุข (ม่วง-สุก)
    เกิดเดือน กรกฎาคม ปี วอก วัน ศุกร์ พ.ศ.2511 ต้องการเปลี่ยนเป็น
    พิมพชญา(พิม-พิด-ชะ-ยา) พชรโพธิ์เจริญ (พะ-ชะ-ระ-โพ-จะ-เริน) อยากให้ท่านช่วยวิเคราะห์ให้ค่ะ ขอบคุณค่ะ
     
  10. ไกรเกรียงยุค

    ไกรเกรียงยุค เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 มกราคม 2008
    โพสต์:
    29
    ค่าพลัง:
    +141
    ตอบคุณ nop_2550

    ชื่อ : บัญชา คำอ่าน : บันชา คำแปล : คำสั่ง [เพศ : ชาย]
    เกิดวันพฤหัสบดี ชื่อมีทั้งหมด 5 ตัวอักษร รวมชื่อกับนามสกุลแล้วได้กำลังพระเคราะห์ 62
    แยกตัวอักษรจากชื่อคุณบัญชาแล้วมีรายละเอียดดังนี้

    1. มี เป็น บริวาร เป็นอักขระที่ช่วยเสริมดวงเจ้าของชื่อทางผู้แวดล้อม เช่น บุตร สามี ภรรยา ลูกน้อง [มีค่าเป็น 2]
    2. มี ไม้หันอากาศ เป็น ศรี เป็นอักขระที่ช่วยเสริมสิ่งที่เป็นสิริมงคลแก่ชีวิต หลักทรัพย์ โชคลาภ เสน่ห์ที่ทำให้คนรักและศรัทธาในตัวเจ้าของชื่อ [มีค่าเป็น 4]
    3. มี เป็น อุตสาหะ เป็นอักขระที่ช่วยเสริมพลังความขยันหมั่นเพียรการประกอบกิจการต่างๆ ให้เกิดผลสำเร็จแก่เจ้าของชื่อ [มีค่าเป็น 4]
    4. มี เป็น อุตสาหะ เป็นอักขระที่ช่วยเสริมพลังความขยันหมั่นเพียรการประกอบกิจการต่างๆ ให้เกิดผลสำเร็จแก่เจ้าของชื่อ [มีค่าเป็น 2]
    5. มี สระ อา เป็น ศรี เป็นอักขระที่ช่วยเสริมสิ่งที่เป็นสิริมงคลแก่ชีวิต หลักทรัพย์ โชคลาภ เสน่ห์ที่ทำให้คนรักและศรัทธาในตัวเจ้าของชื่อ [มีค่าเป็น 1]

    สรุปจำนวนทักษาทั้ง ๘ ในชื่อของคุณบัญชา มีอักขระที่เป็นบริวาร 1, อายุ 0, เดช 0, ศรี 2, มูละ 0, อุตสาหะ 2, มนตรี 0, กาลกิณี 0

    คำอธิบายเกี่ยวกับทักษาของคุณบัญชา
    บริวาร หมายถึง บุตร สามี ภรรยา ข้าทาสบริวารชายหญิง คนในบ้านผู้ที่อยู่ในอุปการะ ผู้ใต้บังคับบัญชา รวมไปจนถึงเพื่อนและมิตรสหายของตน (ชื่อคุณมีบริวาร 1)
    อายุ หมายถึง อายุ ความเป็นอยู่ การดำเนินชีวิตที่ต้องเพื่อให้มีอายุยืนยาว หรือมีอายุมั่นขวัญยืน หากนำตัวอักษรที่มีทักษานี้มาตั้ง เชื่อกันว่าทำให้มีอายุยืนยาว (ชื่อคุณมีอายุ 0)
    เดช หมายถึง อำนาจวาสนา บารมี เกียรติยศ และชื่อเสียงตำแหน่งหน้าที่การงาน อานุภาพอิทธิพลที่ทำให้คนเคารพยำเกรง (ชื่อคุณมีเดช 0)
    ศรี หมายถึง สิ่งที่เป็นสิริมงคลแก่ชีวิต หลักทรัพย์ โชคลาภ เสน่ห์ที่ทำให้คนรักใคร่เมตตา และศรัทธาในตัวเรา (ชื่อคุณมีศรี 2)
    มูละ หมายถึง ทุนทรัพย์ หรือมรดก ราคาและคุณค่าที่จะเพิ่มพูนให้แก่ตนเองในปัจจุบันและภายภาคหน้า (ชื่อคุณมีมูละ 0)
    อุตสาหะ หมายถึง ความขยันหมั่นเพียร การประกอบกิจการค้า และการงานอื่นๆ ให้เกิดผลสำเร็จ จากความมีมานะ อุตสาหะของตนเอง (ชื่อคุณมีอุตสาหะ 2)
    มนตรี หมายถึง ความเป็นใหญ่ หรือความสำเร็จ ได้รับการสงเคราะห์เกื้อหนุนจากผู้ใหญ่ ได้รับการส่งเสริม ในการดำเนินชีวิตและหน้าที่การงาน (ชื่อคุณมีมนตรี 0)
    กาลกิณี หมายถึง โชคร้าย อัปมงคล ความเป็นเสนียด ศัตรูคู่แข่ง อุปสรรคในการดำเนินชีวิต (ชื่อคุณมีกาลกิณี 0)


    วิเคราะห์ตามหลักเลขศาสตร์
    ชื่อ บัญชา มีกำลังพระเคราะห์ทั้งหมด 13 [รายละเอียดการแยกชื่อ บ=2 ไม้หันอากาศ=4 ญ=4 ช=2 สระอา=1 ]
    นามสกุล โพธิ์เจริญ มีกำลังพระเคราะห์ทั้งหมด 49 [รายละเอียดการแยกนามสกุล สระโอ=4 พ=8 ธ=4 สระอิ=4 ตัวการันต์=9 สระเอ=2 จ=6 ร=4 สระอิ=4 ญ=4 ]
    รวมชื่อและนามสกุล บัญชา โพธิ์เจริญ มีกำลังพระเคราะห์ทั้งหมด 62

    คำทำนายของชื่อ บัญชา (13)
    กำลังพระเคราะห์ได้เลข ๑๓ เลข ๑ กับเลข ๓ เป็นดาวคู่ศัตรูกัน เมื่อมาอยู่ร่วมกัน จึงทำให้เกิดทั้งเรื่องดี เรื่องร้ายได้อย่างฉับพลัน ด้วยอิทธิพลของดาวอังคาร เลข ๓ ซึ่งหมายถึง ดาวอุบัติเหตุที่รวดเร็วและรุนแรง เลข ๑๓ ให้ทั้งคุณและโทษอย่างรวดเร็ว จึงมัก มีการเปลี่ยนแปลงเร็ว ทั้งดีและร้าย เลข ๑๓ มีความพิเศษคือมักจะส่งผลดีอย่างรวดเร็ว (มีอิทธิพลจากกำลังดาวมหาอุจน์ ๑๓) ทำ ให้มีโชคอย่างไม่คาดคิดมาก่อนแต่ในขณะเดียวกันก็จะมีเหตุร้ายเกิดขึ้นอย่างไม่คาดฝันเช่นกัน มักจะมีความคิดความเห็นแปลกไม่ เหมือนคนอื่น ดื้อรั้น บางครั้งชอบทำอะไรแปลกแหวกแนวไม่เหมือนใคร ไม่ชอบให้ใครมาท้าทาย ไม่ชอบเดินตามร้อยเท้าใคร กล้า แบบไม่กลัวใคร จึงมักส่งผลให้เกิดอันตรายและล้าเหลวในบั้นปลาย เป็นคนตัดสินใจผิดพลาดทั้ง ๆ ที่รู้ เลข ๑ กับเลข ๓ เมื่ออยู่ร่วม กันต้องระวังอุบัติเหตุทุกรูปแบบ ผ่าตัด ช่องท้อง รถคว่ำ ถูกอาวุธ ถูกคนลอบทำร้าย ครอบครัวมีปัญหาแตกร้าว ชีวิตคู่ไม่ปกติสุข ผู้ใหญ่ให้โทษ เรื่องชู้สาว และสายตามีปัญหา ผู้ใหญ่กดดันเลข ๑๓ จะได้มาซึ่งอำนาจและการครอบครองอาณาจักร แต่หากใช้ อำนาจไปในทางที่ผิด มีความเห็นแก่ตัว เอารัดเอาเปรียบแล้ว จะทำให้เกิดการทำลายบุคคลหมายเลข ๑๓ ทำอะไรมักจะมีอุปสรรค มาขวางกั้นอยู่ตลอดเวลา หาความสมดุลให้กับชีวิตไม่ได้เลย ขึ้น ๆ ลงๆ หาความแน่นอนไม่ค่อยได้

    สรุปย่อๆ : ชีวิตมักเจอเรื่องทั้งเรื่องดี เรื่องร้ายอย่างฉับพลัน มีโชคอย่างไม่คาดคิดมาก่อนแต่ในขณะเดียวกันก็จะมีเหตุร้ายเกิดขึ้นอย่างไม่คาดฝันเช่นกัน ไม่ชอบให้ใครมาท้าทาย ไม่ชอบเดินตามร้อยเท้าใคร กล้าแบบไม่กลัวใคร จึงมักส่งผลให้เกิดอันตรายและล้าเหลวในบั้นปลาย เป็นคนตัดสินใจผิดพลาดทั้ง ๆ ที่รู้ ต้องระวังอุบัติเหตุทุกรูปแบบ ผ่าตัด ช่องท้อง รถคว่ำ ถูกอาวุธ ถูกคนลอบทำร้าย ครอบครัวมีปัญหาแตกร้าว ชีวิตคู่ไม่ปกติสุข ผู้ใหญ่ให้โทษ เรื่องชู้สาว และสายตามีปัญหา ผู้ใหญ่กดดัน

    คำทำนายของนามสกุล โพธิ์เจริญ (49)
    กำลังพระเคราะห์ได้เลข ๔๙ เป็นเลขไม่ค่อยดี เพราะเลขคู่นี้บวกกันได้ ๑๓ ถือได้ว่าเป็นเลขอับโชค ทำให้ชีวิตมีอุปสรรค ในชีวิต มีมุมหักเหตลอดเวลา ไม่ค่อยจะปกติสุข มักถูกอำนาจมืดคุกคาม ถ้าเป็นสุภาพสตรีจะถูกญาติสามีกดดันกลั่นแกล้ง

    สรุปย่อๆ : ไม่ค่อยดี มีความอับโชค ชีวิตมีอุปสรรค มักถูกอำนาจมืดคุกคาม ถ้าเป็นสุภาพสตรีจะถูกญาติสามีกดดันกลั่นแกล้ง


    คำทำนายของ ชื่อ + นามสกุล บัญชา โพธิ์เจริญ (62)
    กำลังพระเคราะห์ได้เลข ๖๒ เป็นดาวธาตุลมและธาตุน้ำ บุคคลเลขนี้ชอบปล่อยตัวปล่อยใจล่องลอยไปกับสายลมและสายน้ำ หากลุ่มหลงในสิ่งใดแล้ว มักไม่มีสติปัญญายั้งคิด มักมัวเมาในอารมณ์ หลงผิดได้ง่าย ท้ายที่สุดคือความหายนะแต่ในอีกแง่มุมหนึ่ง เลข ๖๒ เป็นเลขดีในด้านมักมีคนคอยช่วยเหลืออุปถัมภ์ มีมิตรสหายมาก ถ้าเป็นสุภาพบุรุษมักเป็นที่โปรดปราณของเพศตรงข้าม เลขนี้มี ทั้งดีและร้าย ถ้าทำอะไรโดยไม่รู้จักยับยั้งตัวเองจะพาไปทางที่เสื่อมได้ง่าย

    สรุปย่อๆ : ไม่ดีเลย หลงผิดได้่ง่าย เพราะปล่อยตัวปล่อยใจเกินไป ดีตรงที่มีคนคอยช่วยเหลืออุปถัมภ์ เป็นชายมีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม


    [เลข 62 พลังการเกื้อกูลและพลิกผัน ]
    เลข ๖๒ ต้องสกุล หนุนกับชื่อ
    เลขนี้คือ อิทธิพล ดลราหู
    ไม่มีความ เป็นหลักแหล่ง ในที่อยู่
    ตามฟังดู ขาดสติ ดำริลอย
    ถืออารมณ์ เป็นใหญ่ ให้พลิกผัน
    แต่กระนั้น ผู้ใหญ่…เพื่อน ช่วยไม่ถอย
    หากเป็นชาย เสน่ห์ดี มีไม่น้อย
    เป็นผลพลอย เพศตรงข้าม ติดตามคุณ
    หากปรับเปลี่ยน ชื่อไป ให้สมที่
    เลขจะมี ความเข้มแข็ง มาเกื้อหนุน
    ช่วยป้องกัน เรื่องร้าย ให้กับคุณ
    จะเป็นบุญ แก่ชีวิต นิตย์นิรันดร์
    ดวงชะตา ว่าจุดดี คนเกื้อหนุน
    และมีทุน ตรงเสน่ห์ เพศตรงข้าม
    แต่จุดเสีย มักปล่อยใจ ไหลหลงตาม
    มิอาจห้าม ไกลสุดโต่ง ยากโค้งคืนฯ


    ...........................

    ชื่อ : กิตติ์ธเนศ คำอ่าน : กิดทะเนด คำแปล : คนมั่งมีที่มีชื่อเสียง, เจ้าแห่งทรัพย์ผู้มีชื่อเสียงเลื่องลือ [เพศ : ชาย]
    เกิดวันพฤหัสบดี ชื่อมีทั้งหมด 10 ตัวอักษร รวมชื่อกับนามสกุลแล้วได้กำลังพระเคราะห์ 105
    แยกตัวอักษรจากชื่อคุณกิตติ์ธเนศแล้วมีรายละเอียดดังนี้

    1. มี เป็น มูละ เป็นอักขระที่ช่วยเสริมทุนทรัพย์หรือมรดก ราคาและคุณค่าที่จะเพิ่มพูนให้เจ้าของชื่อ [มีค่าเป็น 1]
    2. มี สระ อิ เป็น ศรี เป็นอักขระที่ช่วยเสริมสิ่งที่เป็นสิริมงคลแก่ชีวิต หลักทรัพย์ โชคลาภ เสน่ห์ที่ทำให้คนรักและศรัทธาในตัวเจ้าของชื่อ [มีค่าเป็น 4]
    3. มี เป็น กาลกิณี ไม่ควรให้อักขระนี้มีในชื่อ เพื่อหลีกเลี่ยงความอับโชคและอุปสรรคต่างๆ [มีค่าเป็น 3]
    4. มี เป็น กาลกิณี ไม่ควรให้อักขระนี้มีในชื่อ เพื่อหลีกเลี่ยงความอับโชคและอุปสรรคต่างๆ [มีค่าเป็น 3]
    5. มี สระ อิ เป็น ศรี เป็นอักขระที่ช่วยเสริมสิ่งที่เป็นสิริมงคลแก่ชีวิต หลักทรัพย์ โชคลาภ เสน่ห์ที่ทำให้คนรักและศรัทธาในตัวเจ้าของชื่อ [มีค่าเป็น 4]
    6. มี ตัวการันต์ เป็น ศรี เป็นอักขระที่ช่วยเสริมสิ่งที่เป็นสิริมงคลแก่ชีวิต หลักทรัพย์ โชคลาภ เสน่ห์ที่ทำให้คนรักและศรัทธาในตัวเจ้าของชื่อ [มีค่าเป็น 9]
    7. มี เป็น กาลกิณี ไม่ควรให้อักขระนี้มีในชื่อ เพื่อหลีกเลี่ยงความอับโชคและอุปสรรคต่างๆ [มีค่าเป็น 4]
    8. มี สระ เอ เป็น ศรี เป็นอักขระที่ช่วยเสริมสิ่งที่เป็นสิริมงคลแก่ชีวิต หลักทรัพย์ โชคลาภ เสน่ห์ที่ทำให้คนรักและศรัทธาในตัวเจ้าของชื่อ [มีค่าเป็น 2]
    9. มี เป็น กาลกิณี ไม่ควรให้อักขระนี้มีในชื่อ เพื่อหลีกเลี่ยงความอับโชคและอุปสรรคต่างๆ [มีค่าเป็น 5]
    10. มี เป็น เดช เป็นอักขระที่ช่วยเสริมบารมี อำนาจ เกียรติยศชื่อเสียง ให้มีอานุภาพอิทธิพลที่ทำให้คนเคารพยำเกรงต่อเจ้าของชื่อ [มีค่าเป็น 7]

    สรุปจำนวนทักษาทั้ง ๘ ในชื่อของคุณกิตติ์ธเนศ มีอักขระที่เป็นบริวาร 0, อายุ 0, เดช 1, ศรี 4, มูละ 1, อุตสาหะ 0, มนตรี 0, กาลกิณี 4

    คำอธิบายเกี่ยวกับทักษาของคุณกิตติ์ธเนศ
    บริวาร หมายถึง บุตร สามี ภรรยา ข้าทาสบริวารชายหญิง คนในบ้านผู้ที่อยู่ในอุปการะ ผู้ใต้บังคับบัญชา รวมไปจนถึงเพื่อนและมิตรสหายของตน (ชื่อคุณมีบริวาร 0)
    อายุ หมายถึง อายุ ความเป็นอยู่ การดำเนินชีวิตที่ต้องเพื่อให้มีอายุยืนยาว หรือมีอายุมั่นขวัญยืน หากนำตัวอักษรที่มีทักษานี้มาตั้ง เชื่อกันว่าทำให้มีอายุยืนยาว (ชื่อคุณมีอายุ 0)
    เดช หมายถึง อำนาจวาสนา บารมี เกียรติยศ และชื่อเสียงตำแหน่งหน้าที่การงาน อานุภาพอิทธิพลที่ทำให้คนเคารพยำเกรง (ชื่อคุณมีเดช 1)
    ศรี หมายถึง สิ่งที่เป็นสิริมงคลแก่ชีวิต หลักทรัพย์ โชคลาภ เสน่ห์ที่ทำให้คนรักใคร่เมตตา และศรัทธาในตัวเรา (ชื่อคุณมีศรี 4)
    มูละ หมายถึง ทุนทรัพย์ หรือมรดก ราคาและคุณค่าที่จะเพิ่มพูนให้แก่ตนเองในปัจจุบันและภายภาคหน้า (ชื่อคุณมีมูละ 1)
    อุตสาหะ หมายถึง ความขยันหมั่นเพียร การประกอบกิจการค้า และการงานอื่นๆ ให้เกิดผลสำเร็จ จากความมีมานะ อุตสาหะของตนเอง (ชื่อคุณมีอุตสาหะ 0)
    มนตรี หมายถึง ความเป็นใหญ่ หรือความสำเร็จ ได้รับการสงเคราะห์เกื้อหนุนจากผู้ใหญ่ ได้รับการส่งเสริม ในการดำเนินชีวิตและหน้าที่การงาน (ชื่อคุณมีมนตรี 0)
    กาลกิณี หมายถึง โชคร้าย อัปมงคล ความเป็นเสนียด ศัตรูคู่แข่ง อุปสรรคในการดำเนินชีวิต (ชื่อคุณมีกาลกิณี 4)


    สำหรับคุณกิตติ์ธเนศ ผู้เกิดวันพฤหัสบดี
    [​IMG] เสริมดวงทางผู้แวดล้อม เช่น บุตร-ภรรยา-ผู้ใต้บังคับบัญชา ให้ใช้ตัวอักษรกลุ่ม บริวาร คือพวก บ ป ผ ฝ พ ฟ ภ ม ในการตั้งชื่อ คือให้อักษรเหล่านี้มีในชื่อของคุณ
    [​IMG] เสริมดวงทางการดำเนินชีวิตที่ต้องเพื่อให้มีอายุยืนยาว หรือมีอายุมั่นขวัญยืน ให้ใช้ตัวอักษรกลุ่ม อายุ คือ ย ร ล ว ในการตั้งชื่อ คือให้อักษรเหล่านี้มีในชื่อของคุณ
    [​IMG] เสริมดวงทางอำนาจวาสนา บารมี เกียรติยศ และชื่อเสียงตำแหน่งหน้าที่การงาน ให้ใช้ตัวอักษรกลุ่ม เดช คือ ศ ษ ส ห ฬ ฮ ในการตั้งชื่อ ให้อักษรเหล่านี้มีในชื่อของคุณ
    [​IMG] เสริมดวงในสิ่งที่เป็นสิริมงคลแก่ชีวิต หลักทรัพย์ โชคลาภ เสน่ห์ที่ทำให้คนรัก ให้ใช้ตัวอักษรกลุ่ม ศรี คือ สระทั้งหมด ในการตั้งชื่อ ให้อักษรเหล่านี้มีในชื่อของคุณ
    [​IMG] เสริมดวงทางทรัพย์สิน การงาน หลักฐานความเป็นอยู่ ให้ใช้ตัวอักษรกลุ่ม มูละ คือ ก ข ค ฆ ง ในการตั้งชื่อ คือให้อักษรเหล่านี้มีในชื่อของคุณ
    [​IMG] เสริมพลังความมุ่งมั่น ขยันหมั่นเพียรในการประกอบกิจการค้า ให้ใช้ตัวอักษรกลุ่ม อุตสาหะ คือ จ ฉ ช ซ ฌ ญ ในการตั้งชื่อ คือให้อักษรเหล่านี้มีในชื่อของคุณ
    [​IMG] เสริมดวงทางความเป็นใหญ่ หรือประสพผลสำเร็จได้รับการอุปถัมภ์ค้ำชู ให้ใช้ตัวอักษรกลุ่ม มนตรี คือ ฎ ฏ ฐ ฑ ฒ ณ ในการตั้งชื่อ คือให้อักษรเหล่านี้มีในชื่อของคุณ
    [​IMG] หลีกเลี่ยงหรือไม่ควรใช้ อักษรกลุ่ม กาลกิณี คือ ด ต ถ ท ธ น ในการตั้งชื่อ คืออย่าให้อักษรเหล่านี้มีในชื่อของคุณเพื่อหลีกเลี่ยงความไม่เป็นมงคล ความอับโชคและอุปสรรคต่างๆ


    วิเคราะห์ตามหลักเลขศาสตร์
    ชื่อ กิตติ์ธเนศ
    มีกำลังพระเคราะห์ทั้งหมด 42 [รายละเอียดการแยกชื่อ ก=1 สระอิ=4 ต=3 ต=3 สระอิ=4 ตัวการันต์=9 ธ=4 สระเอ=2 น=5 ศ=7 ]
    นามสกุล พชรโพธิ์เจริญ
    มีกำลังพระเคราะห์ทั้งหมด 63 [รายละเอียดการแยกนามสกุล พ=8 ช=2 ร=4 สระโอ=4 พ=8 ธ=4 สระอิ=4 ตัวการันต์=9 สระเอ=2 จ=6 ร=4 สระอิ=4 ญ=4 ]
    รวมชื่อและนามสกุล กิตติ์ธเนศ พชรโพธิ์เจริญ
    มีกำลังพระเคราะห์ทั้งหมด 105

    คำทำนายของชื่อ กิตติ์ธเนศ (42)
    กำลังพระเคราะห์ได้เลข ๔๒ เป็นเลขดี แต่ออกจะนิ่ม ชอบศิลป์ ชอบกวีนิพนธ์ มีจิตใจละเอียดอ่อน โรแมนติก มีความละมุนละมัย ในสายเลือด มีหัวทางประดิษฐ์คิดค้น สมองแจ่มใสมาก แต่ค่อนข้างจะเพ้อฝัน ไม่ชอบท่าทีแข็งกร้าวชีวิตจะประสบความสำเร็จ เป็นอย่างดี มีมิตรสหายมาก มักเป็นที่รักแก่คนทั้งมวล

    สรุปย่อๆ : เป็นมงคล เป็นคนใจเย็น มีจินตนาการกว้างไกล อารมณ์ศิลป์ สู้ชีวิต เรื่องรักและการงานสำเร็จดังใจ มีเงินทองไม่ขาดมือ


    คำทำนายของนามสกุล พชรโพธิ์เจริญ (63)
    กำลังพระเคราะห์ได้เลข ๖๓ ประกอบด้วยดาวศุกร์เลข ๖ ดาวอังคารเลข ๓ ซึ่งเป็นดาวคู่มิตรกัน เป็นเลขดีที่บ่งถึงความรักอันสม หวังหวานชื่น บุคคลที่ตกอยู่ภายใต้อิทธิพล ๖๓ จึงเป็นคนมีเสน่ห์ดึงดูดใจเพศตรงข้ามและคนทั่วไป มีมิตรสหายมาก เลข ๖๓ บวก กันได้เลข ๙ ดาวเกตุ ในชีวิตจะประสบความสำเร็จอย่างดียิ่ง สตรีที่ตกอยู่ใต้อิทธิพลเลข ๖๓ หรือ ๓๖ มีโอกาสได้แต่งงานสูงมาก

    สรุปย่อๆ : ดีมาก ไม่มีอุปสรรคและเรื่องยุ่งยาก ก้าวหน้าด้านการงาน การเรียนดี ดีเด่นเรื่องความรัก มีเพื่อนมาก ควรทำบุญเสริมดวงจะดีมากๆ และจะโชคดีตลอด


    คำทำนายของ ชื่อ + นามสกุล กิตติ์ธเนศ พชรโพธิ์เจริญ (105)
    กำลังพระเคราะห์ได้เลข ๑๕ เป็นกำลังของดาวจันทร์ เป็นคนมีเสน่ห์ มีปฏิภาณว่องไว เข้ากับคนได้ทุกระดับ อ่านใจคนเก่ง มี ผู้ใหญ่คอยให้การอุปถัมภ์ค้ำจุนช่วยเหลือตลอด มักได้รับของตอบแทนทั้งสิ่งของและการเงินจากบุคคลอื่นอยู่เสมอ จุดอ่อนของ คนหมายเลข๑๕ คือ ขี้สงสารคนอื่นจึงทำให้ถูกหลอกได้ง่าย อย่าเชื่อใจใครง่าย ๆ โดยไม่ไตร่ตรอง บุคคลหมายเลข ๑๕ เป็นนัก พูดชั้นดีมีคารมดึงดูดเร้าใจผู้อื่น เหมาะกับอาชีพนักปกครอง นักบริหาร มีพรสวรรค์ทางดนตรี ศิลปะและการละคร อารมณ์ ยั่วยวน และอำนาจดึงดูดเฉพาะตัวที่รุนแรง คือ เสน่ห์แรง อำนาจมหัศจรรย์ของเลข ๑๕ ส่งผลให้ผู้ที่พบเห็นเกิดความสุดนิยม ชมชอบปรารถนาที่จะเข้าใกล้ ดึงดูดให้บุคคลเข้ามาหาได้อย่างประหลาด ผลพลอยได้คือ จะโชคดีได้รับของกำนัลความรัก ความเสน่หาจากผู้อื่น เลข ๑๕ จัดเป็นหมายเลขที่โชคดีมากจะได้รับพรประเสริฐและสามารถนำความผาสุขเอนกอนันต์มาสู่คน ทั้งปวง แต่มีเงื่อนไขว่าจะต้องไม่ใช้อำนาจลึกลับ และการได้รับพรนี้ไปทางที่ผิด

    สรุปย่อๆ : เป็นตัวเลขที่ดี มีเพื่อนมาก คนรักใคร่มากมาย อารมณ์ดี จิตใจดี เข้าได้กับทุกคน มีศิลปะในการพูด ทำให้คนรักใคร่เกื้อหนุน ดวงชะตามีเกียรติยศชื่อเสียง มีโชคลาภ


    [เลข 15 พลังแห่งเสน่ห์ ]
    เลข ๑๕ เป็นเลขดี ชี้บอกเหตุ
    มงคลเขต ชื่อสกุล อุดมสมัย
    คุณเป็นคน อารมณ์ดี ดึงดูดใจ
    มิตรสหาย คนรักมาก อยากช่วยคุณ
    ผูกสัมพันธ์ดี มีเงินทอง ข้าวของใช้
    มีศิลป์ใน การพูด คนเกื้อหนุน
    หากทำงาน ด้านการพูด เป็นต้นทุน
    จะมีบุญ สุขสบาย บั้นปลายวัย
    ดวงชะตา ว่าคนนี้ นั้นมีเกียรติ
    รายละเอียด ชื่อเสียงดี มีโชคให้
    ทั้งเป็นที่ ชื่นชอบ คนทั่วไป
    คนที่ได้ ชื่อนี้ ดีนักแลฯ
     
  11. ไกรเกรียงยุค

    ไกรเกรียงยุค เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 มกราคม 2008
    โพสต์:
    29
    ค่าพลัง:
    +141
    ตอบคุณ nop_2550

    ชื่อ : พิมพิชญา
    เกิดวันศุกร์ ชื่อมีทั้งหมด 8 ตัวอักษร รวมชื่อกับนามสกุลแล้วได้กำลังพระเคราะห์ 99
    แยกตัวอักษรจากชื่อคุณพิมพิชญาแล้วมีรายละเอียดดังนี้

    1. มี เป็น มนตรี อักขระตัวนี้ช่วยเสริมดวงเจ้าของชื่อทางความเป็นใหญ่ หรือประสพผลสำเร็จได้รับการอุปถัมภ์ค้ำชู [มีค่าเป็น 8]
    2. มี สระ อิ เป็น อายุ เป็นอักขระที่ช่วยเสริมดวงเจ้าของชื่อในทางสุขภาพ ความเป็นอยู่ การดำเนินชีวิตเพื่อให้มีอายุยืนยาว [มีค่าเป็น 4]
    3. มี เป็น มนตรี อักขระตัวนี้ช่วยเสริมดวงเจ้าของชื่อทางความเป็นใหญ่ หรือประสพผลสำเร็จได้รับการอุปถัมภ์ค้ำชู [มีค่าเป็น 5]
    4. มี เป็น มนตรี อักขระตัวนี้ช่วยเสริมดวงเจ้าของชื่อทางความเป็นใหญ่ หรือประสพผลสำเร็จได้รับการอุปถัมภ์ค้ำชู [มีค่าเป็น 8]
    5. มี สระ อิ เป็น อายุ เป็นอักขระที่ช่วยเสริมดวงเจ้าของชื่อในทางสุขภาพ ความเป็นอยู่ การดำเนินชีวิตเพื่อให้มีอายุยืนยาว [มีค่าเป็น 4]
    6. มี เป็น ศรี เป็นอักขระที่ช่วยเสริมสิ่งที่เป็นสิริมงคลแก่ชีวิต หลักทรัพย์ โชคลาภ เสน่ห์ที่ทำให้คนรักและศรัทธาในตัวเจ้าของชื่อ [มีค่าเป็น 2]
    7. มี เป็น ศรี เป็นอักขระที่ช่วยเสริมสิ่งที่เป็นสิริมงคลแก่ชีวิต หลักทรัพย์ โชคลาภ เสน่ห์ที่ทำให้คนรักและศรัทธาในตัวเจ้าของชื่อ [มีค่าเป็น 4]
    8. มี สระ อา เป็น อายุ เป็นอักขระที่ช่วยเสริมดวงเจ้าของชื่อในทางสุขภาพ ความเป็นอยู่ การดำเนินชีวิตเพื่อให้มีอายุยืนยาว [มีค่าเป็น 1]

    สรุปจำนวนทักษาทั้ง ๘ ในชื่อของคุณพิมพิชญา มีอักขระที่เป็นบริวาร 0, อายุ 3, เดช 0, ศรี 2, มูละ 0, อุตสาหะ 0, มนตรี 3, กาลกิณี 0

    คำอธิบายเกี่ยวกับทักษาของคุณพิมพิชญา
    บริวาร หมายถึง บุตร สามี ภรรยา ข้าทาสบริวารชายหญิง คนในบ้านผู้ที่อยู่ในอุปการะ ผู้ใต้บังคับบัญชา รวมไปจนถึงเพื่อนและมิตรสหายของตน (ชื่อคุณมีบริวาร 0)
    อายุ หมายถึง อายุ ความเป็นอยู่ การดำเนินชีวิตที่ต้องเพื่อให้มีอายุยืนยาว หรือมีอายุมั่นขวัญยืน หากนำตัวอักษรที่มีทักษานี้มาตั้ง เชื่อกันว่าทำให้มีอายุยืนยาว (ชื่อคุณมีอายุ 3)
    เดช หมายถึง อำนาจวาสนา บารมี เกียรติยศ และชื่อเสียงตำแหน่งหน้าที่การงาน อานุภาพอิทธิพลที่ทำให้คนเคารพยำเกรง (ชื่อคุณมีเดช 0)
    ศรี หมายถึง สิ่งที่เป็นสิริมงคลแก่ชีวิต หลักทรัพย์ โชคลาภ เสน่ห์ที่ทำให้คนรักใคร่เมตตา และศรัทธาในตัวเรา (ชื่อคุณมีศรี 2)
    มูละ หมายถึง ทุนทรัพย์ หรือมรดก ราคาและคุณค่าที่จะเพิ่มพูนให้แก่ตนเองในปัจจุบันและภายภาคหน้า (ชื่อคุณมีมูละ 0)
    อุตสาหะ หมายถึง ความขยันหมั่นเพียร การประกอบกิจการค้า และการงานอื่นๆ ให้เกิดผลสำเร็จ จากความมีมานะ อุตสาหะของตนเอง (ชื่อคุณมีอุตสาหะ 0)
    มนตรี หมายถึง ความเป็นใหญ่ หรือความสำเร็จ ได้รับการสงเคราะห์เกื้อหนุนจากผู้ใหญ่ ได้รับการส่งเสริม ในการดำเนินชีวิตและหน้าที่การงาน (ชื่อคุณมีมนตรี 3)
    กาลกิณี หมายถึง โชคร้าย อัปมงคล ความเป็นเสนียด ศัตรูคู่แข่ง อุปสรรคในการดำเนินชีวิต (ชื่อคุณมีกาลกิณี 0)


    วิเคราะห์ตามหลักเลขศาสตร์
    ชื่อ พิมพิชญา มีกำลังพระเคราะห์ทั้งหมด 36 [รายละเอียดการแยกชื่อ พ=8 สระอิ=4 ม=5 พ=8 สระอิ=4 ช=2 ญ=4 สระอา=1 ]
    นามสกุล พชรโพธิ์เจริญ มีกำลังพระเคราะห์ทั้งหมด 63 [รายละเอียดการแยกนามสกุล พ=8 ช=2 ร=4 สระโอ=4 พ=8 ธ=4 สระอิ=4 ตัวการันต์=9 สระเอ=2 จ=6 ร=4 สระอิ=4 ญ=4 ]
    รวมชื่อและนามสกุล พิมพิชญา พชรโพธิ์เจริญ มีกำลังพระเคราะห์ทั้งหมด 99

    คำทำนายของชื่อ พิมพิชญา (36)
    กำลังพระเคราะห์ได้เลข ๓๖ เป็นเลขที่หมายถึงความรัก ความสดชื่นของชีวิต ชีวิตจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี มีมิตรสหาย มาก สติปัญญามีหัวทางประดิษฐ์คิดค้น ถ้าเป็นเด็กจะฉลาดเรียนเก่ง เป็นคนมีเสน่ห์ดึงดูดใจเพศตรงข้าม และเพศตรงข้ามมักให้ความ อบอุ่นเป็นอย่างดี แต่จะเสียนิดหนึ่งคือเป็นคนเจ้าอารมณ์ และค่อนข้างมีความคิดเห็นที่รุนแรง เป็นคนเปิดเผยปากกับใจตรงกัน สุภาพ- สตรีที่ตกอยู่ภายใต้อิทธิพลเลข ๓๖ โอกาสที่จะมีชีวิตคู่ หรือได้แต่งงานสูงมาก และจะได้คู่ครองที่ดี

    สรุปย่อๆ : โชคดีมีการงานดีตำแหน่งสูง เด่นในด้านความรัก มีเสน่ห์ คู่ครองดีมีความรู้ รักช่วงแรกไม่ค่อยดี ต้องใจเย็น


    คำทำนายของ ชื่อ + นามสกุล พิมพิชญา พชรโพธิ์เจริญ (99)
    กำลังพระเคราะห์ได้เลข ๙๙ เป็นเลขบ่งถึงความสำเร็จอย่างมหัศจรรย์ ได้พลังจากสิ่งเร้นลับในจักรวาลให้การช่วยเหลือ มีพรสวรรค์ทางอำนาจจิต สนใจเรื่องศาสตร์และศาสนา จะมีโชคลาภฟลุ๊ก ๆ อยู่เสมอ เป็นคนมีลางสังหรณ์ติดต่อกับ วิญญาณได้ทำอะไรมักจะพลัง ไปอยู่ที่ไหนมักจะเจอแต่เรื่องของขลัง แม้สถานที่อยู่ก็มีวิญญาณดีสถิตอยู่

    สรุปย่อๆ : มีอำนาจพิเศษ มีญาณหยั่งรู้เหตุการณ์ล่วงหน้าได้อย่างแม่นยำ มีประสาทสัมผัสพิเศษ มีพลังทางจิต ทำอะไรพระคุ้มครอง มีความเจริญและมีความสุข เหมาะสำหรับอาชีพพยากรณ์


    [เลข 99 พลังการหยั่งรู้ ]
    เลข ๙๙ เอาชื่อรวม นามสกุล
    ตัวของคุณ มีอำนาจ พิเศษยิ่ง
    สิ่งเร้นลับ พร้อมญาณ หยั่งรู้จริง
    รู้เหตุสิ่ง ล่วงหน้า อย่างแม่นยำ
    ที่ประสาท สัมผัส อันเป็นเลิศ
    ตัวเองเกิด สนใจ ไฝ่รู้ซ้ำ
    ศาสตร์ต่างๆ ที่มี เฝ้าน้อมนำ
    ทั้งจดจำ ใสใจ ไม่เลือนลาง
    เลขนี้ดี ต่อพลัง ทางจิตใจ
    ทำอะไร พระคุ้มครอง ไม่เหินห่าง
    จงให้ความ พิเศษ ให้ถูกทาง
    ตามที่อ้าง เจริญดี มีสุขแล
    ดวงชะตา ว่าชื่อนี้ นั้นดีนัก
    ให้ประจักษ์ เจริญสุข มีแน่แท้
    แถมยังมี พลังจิต สูงสุดแล
    ทำนายแก่ ลางสังหรณ์ ได้แม่นยำฯ


    ............................

    คำทำนายของนามสกุล ม่วงสุข (24)
    กำลังพระเคราะห์ได้เลข ๒๔ ดาวจันทร์กับดาวพุธเป็นดาวคู่มิตรกัน จึงทำให้เป็นคนมีเพื่อนมาก และเพื่อนฝูงมักจะให้การอุปถัมภ์ ค้ำชูเป็นอย่างดี เป็นคนมีกิริยามารยาทนุ่มนาวเป็นที่รักของคนทั่วไป เป็นคนมีสติปัญญาว่องไวแตกฉานมีเสน่ห์รุนแรง เป็นคนหยิ่ง มองการไกล เข้าใจสิ่งแวดล้อมรอบตัวได้อย่างรวดเร็วโดยไม่ต้องไต่ถาม เป็นคนละเอียดอ่อนไม่ฉาบฉวย เข้าถึงอารมณ์ศิลป์ เป็น คนนุ่มนวล โรแมนติก ไม่ชอบการแสดงอำนาจ มักจะมีโชคลาภ ได้รับการช่วยเหลือจากบุคคลอื่น เลข ๒๔ บวกกันได้ ๖ ดาวศุกร์ หากใครเป็นศิลปิน และตกอยู่ภายใต้อิทธิพลเลข ๒๔ มักจะเป็นศิลปินเอก สามารถแสดงอารมณ์ความรู้สึกได้อย่างดีเยี่ยม (ตีบทแตก) เลข ๒๔ ยังเหมาะกับนักการค้า เพราะมีความชำนาญงานปฏิภาณเฉียบแหลม เข้าใจงานอย่างลึกซึ้ง เข้ากับใครได้ง่ายบุคคลหมายเลข ๒๔ จะทำให้ได้รับการช่วยเหลือจากผู้มีอำนาจอิทธิพล และบ่งบอกว่าจะต้องรู้จักเกี่ยวพันกับคนในสังคมขั้นสูงที่มีหน้าที่การงานใหญ่ โตหมายเลขนี้ช่วยเพิ่มพูนความสำเร็จทางการเงินและได้รับความสุขในด้านความรัก ซึ่งจะได้จากวงอาชีพที่เกี่ยวข้องกับเรื่องรัก ๆ ใคร่ ๆ ศิลปะ งานที่ต้องใช้ปัญญาและคำพูด งานที่คลุกคลีกับเพศตรงตรงข้าม คำเตือนสำหรับบุคคลที่ได้รับอิทธิพลเลข ๒๔ คือการ หลงระเริง ทรนงในเรื่องความรัก การงาน การเงิน เนื่องจากได้ทุกอย่างมาโดยไม่ต้องลงทุน ลงแรง หากประพฤติคบไม่ดีในชาตินี้ ชาติหน้าอาจต้องพบกับชะตากรรม

    สรุปย่อๆ : สมบูรณ์พูนผล ชีวิตไม่ยุ่งยาก เป็นคนฉลาดมีปฏิภาณไหวพริบ ไม่ถือตัว มีเพื่อนมากมาย เป็นคนดีมีเมตตา เอื้อเฟื้อช่วยเหลือผู้อื่น หากมุ่งมั่นที่จะเป็นดารา นักร้อง ศิลปินจะประสบความสำเร็จ มีชื่อเสียงโด่งดัง แต่อย่าประมาทกับการดำรงชีวิตให้ทำบุญบ้างดีเสริมดวงชะตาได้ดีมากๆ


    คำทำนายของ ชื่อ + นามสกุล พิมพิชญา ม่วงสุข (60)
    กำลังพระเคราะห์ได้เลข ๖๐ เป็นเลขแห่งศิลป์และความเพ้อฝัน บุคคลที่ตกอยู่ภายใต้อิทธิพลเลข ๖๐ มักจะล่องลอยอยู่ในโลก แห่งความฝันมากกว่าโลกแห่งความจริง เลข ๖๐ เป็นเลขของคนรักสวยรักงาม อารมณ์ประณีต ละเมียดละไม ชอบความเป็น อยู่อย่างโอ่อ่าและเพ้อฝัน ทำอะไรมักเกินตัว เลข ๖๐ ดี สำหรับสุภาพสตรี ไม่ดีสำหรับสุภาพบุรุษ หรือเด็กผู้ชายทำให้จิตใจ เบี่ยงเบนเป็นตุ๊ด (กระเทย)

    สรุปย่อๆ : เป็นคนรักสวยรักงาม ชอบความเป็นอยู่อย่างโอ่อ่าและเพ้อฝัน ทำอะไรมักเกินตัว ดีสำหรับหญิง แต่ไม่ดีสำหรับชาย เด็กผู้ชายทำให้จิตใจเบี่ยงเบนเป็นตุ๊ด (กระเทย) ได้งาย


    [เลข 60 พลังความเพ้อฝันและจินตนาการ ]
    เลข ๖๐ อิทธิพล คนช่างฝัน
    โลกแห่งจินตนาการ ละเอียดอ่อน
    คุณรักธรรมชาติ สุดอาวรณ์
    มองโลกก่อน ในแง่ดี ที่จิตใจ
    ที่สำคัญ มีอารมณ์ ศิลปิน
    ชอบถวิล ไสยศาสตร์ เชื่ออยู่ได้
    มองไม่เห็น ไม่ลบหลู่ ดังคำใคร
    มีอะไร ที่ช่างฝัน ไม่ทันกาล
    ไม่จริงจัง หยั่งลงมือ ปฏิบัติ
    เพราะมัวจัด ความคิด ดังโจทย์ขาน
    แต่ก็ไม่ ก้าวไกล ในผลงาน
    หากต้องการ เปลี่ยนชื่อตน ผลงดงาม
    ดวงชะตา มีเสน่ห์ คนปลาบปลื้ม
    ไม่ให้ลืม ผลสำเร็จ ที่เสร็จขาม
    ลาภและยศ ปรากฏไกล ทุกโมงยาม
    อาจเสียความ เพราะเพ้อฝัน อันเกินควรฯ
     
  12. ไกรเกรียงยุค

    ไกรเกรียงยุค เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 มกราคม 2008
    โพสต์:
    29
    ค่าพลัง:
    +141
    ตอบคุณ รักกวนอิม

    ชื่อ : สุเมธ คำอ่าน : สุเมด คำแปล : คนมีปัญญาดี, นักปราชญ์ [เพศ : ชาย]
    เกิดวันเสาร์ ชื่อมีทั้งหมด 5 ตัวอักษร รวมชื่อกับนามสกุลแล้วได้กำลังพระเคราะห์ 51
    แยกตัวอักษรจากชื่อคุณสุเมธแล้วมีรายละเอียดดังนี้

    1. มี เป็น ศรี เป็นอักขระที่ช่วยเสริมสิ่งที่เป็นสิริมงคลแก่ชีวิต หลักทรัพย์ โชคลาภ เสน่ห์ที่ทำให้คนรักและศรัทธาในตัวเจ้าของชื่อ [มีค่าเป็น 7]
    2. มี สระ อุ เป็น มูละ เป็นอักขระที่ช่วยเสริมทุนทรัพย์หรือมรดก ราคาและคุณค่าที่จะเพิ่มพูนให้เจ้าของชื่อ [มีค่าเป็น 1]
    3. มี สระ เอ เป็น มูละ เป็นอักขระที่ช่วยเสริมทุนทรัพย์หรือมรดก ราคาและคุณค่าที่จะเพิ่มพูนให้เจ้าของชื่อ [มีค่าเป็น 2]
    4. มี เป็น อายุ เป็นอักขระที่ช่วยเสริมดวงเจ้าของชื่อในทางสุขภาพ ความเป็นอยู่ การดำเนินชีวิตเพื่อให้มีอายุยืนยาว [มีค่าเป็น 5]
    5. มี เป็น บริวาร เป็นอักขระที่ช่วยเสริมดวงเจ้าของชื่อทางผู้แวดล้อม เช่น บุตร สามี ภรรยา ลูกน้อง [มีค่าเป็น 4]

    สรุปจำนวนทักษาทั้ง ๘ ในชื่อของคุณสุเมธ มีอักขระที่เป็นบริวาร 1, อายุ 1, เดช 0, ศรี 1, มูละ 2, อุตสาหะ 0, มนตรี 0, กาลกิณี 0

    คำอธิบายเกี่ยวกับทักษาของคุณสุเมธ
    บริวาร หมายถึง บุตร สามี ภรรยา ข้าทาสบริวารชายหญิง คนในบ้านผู้ที่อยู่ในอุปการะ ผู้ใต้บังคับบัญชา รวมไปจนถึงเพื่อนและมิตรสหายของตน (ชื่อคุณมีบริวาร 1)
    อายุ หมายถึง อายุ ความเป็นอยู่ การดำเนินชีวิตที่ต้องเพื่อให้มีอายุยืนยาว หรือมีอายุมั่นขวัญยืน หากนำตัวอักษรที่มีทักษานี้มาตั้ง เชื่อกันว่าทำให้มีอายุยืนยาว (ชื่อคุณมีอายุ 1)
    เดช หมายถึง อำนาจวาสนา บารมี เกียรติยศ และชื่อเสียงตำแหน่งหน้าที่การงาน อานุภาพอิทธิพลที่ทำให้คนเคารพยำเกรง (ชื่อคุณมีเดช 0)
    ศรี หมายถึง สิ่งที่เป็นสิริมงคลแก่ชีวิต หลักทรัพย์ โชคลาภ เสน่ห์ที่ทำให้คนรักใคร่เมตตา และศรัทธาในตัวเรา (ชื่อคุณมีศรี 1)
    มูละ หมายถึง ทุนทรัพย์ หรือมรดก ราคาและคุณค่าที่จะเพิ่มพูนให้แก่ตนเองในปัจจุบันและภายภาคหน้า (ชื่อคุณมีมูละ 2)
    อุตสาหะ หมายถึง ความขยันหมั่นเพียร การประกอบกิจการค้า และการงานอื่นๆ ให้เกิดผลสำเร็จ จากความมีมานะ อุตสาหะของตนเอง (ชื่อคุณมีอุตสาหะ 0)
    มนตรี หมายถึง ความเป็นใหญ่ หรือความสำเร็จ ได้รับการสงเคราะห์เกื้อหนุนจากผู้ใหญ่ ได้รับการส่งเสริม ในการดำเนินชีวิตและหน้าที่การงาน (ชื่อคุณมีมนตรี 0)
    กาลกิณี หมายถึง โชคร้าย อัปมงคล ความเป็นเสนียด ศัตรูคู่แข่ง อุปสรรคในการดำเนินชีวิต (ชื่อคุณมีกาลกิณี 0)


    วิเคราะห์ตามหลักเลขศาสตร์
    ชื่อ สุเมธ มีกำลังพระเคราะห์ทั้งหมด 19 [รายละเอียดการแยกชื่อ ส=7 สระอุ=1 สระเอ=2 ม=5 ธ=4 ]
    นามสกุล ปานณรงค์ มีกำลังพระเคราะห์ทั้งหมด 32 [รายละเอียดการแยกนามสกุล ป=2 สระอา=1 น=5 ณ=5 ร=4 ง=2 ค=4 ตัวการันต์=9 ]
    รวมชื่อและนามสกุล สุเมธ ปานณรงค์ มีกำลังพระเคราะห์ทั้งหมด 51

    คำทำนายของชื่อ สุเมธ (19)
    กำลังพระเคราะห์ได้เลข ๑๙ เป็นกำลังของดาวพฤหัส ชอบศึกษาหาความรู้ชีวิตจะประสบความสำเร็จ ได้รับการอุปการะจาก ผู้ใหญ่ หรือผู้มีอำนาจให้ความคุ้มครองช่วยเหลือตลอด เลข ๑๙ ถือว่าเป็นเลขนำโชคเลขหนึ่ง ส่งเสริมให้ชีวิตประสบความ สำเร็จอย่างงดงาม จะได้รับเกียรติอย่างสูงในสังคม ส่งผลดีในอนาคตพบกับความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ เลข ๑๙ ไม่เหมาะกับ สุภาพสตรี เพราะเลขนี้เป็นธาตุไฟ ถ้าเกี่ยวข้องกับอิทธิพลของเลข ๑๙ มักจะเป็นหม้าย กำพร้า เลข ๑ ดาวอาทิตย์ ถูกเลข ๙ ดาวเกตุเบียดเบียน บางครั้งสามารถส่งผลทำให้สามีตกจากตำแหน่งหรือถูกแย่งงาน ตำแหน่งหน้าที่การงานของสามีไม่ยั่งยืน ถาวร หากสุภาพสตรีมีชื่อรวมแล้วได้เลข ๑๙ ชีวิตมักจะมีปัญหาเรื่องคู่ เช่น แต่งงานช้า ไม่ได้แต่ง แต่งแล้วต้องเลิก ได้พ่อหม้าย เป็นสามี กินน้ำใต้ศอก เป็นเมียน้อยผู้อื่น เป็นหม้ายก่อนวัยอันควร อีกมุมหนึ่งหมายเลข ๑๙ เป็นหมายเลขที่โชคดีมากสำหรับ สุภาพบุรุษ มีสมญานามว่า เจ้าชายแห่งสรวงสวรรค์ บ่งบอกถึงความสุข ความสำเร็จ การมีชัยเหนือความล้มเหลว เป็นการ ได้รับพร มงคลชัย แทบจะไม่ติดตันเสียเลยแม้แต่น้อย แต่ต้องระวังเลข ๑๙ ดีเฉพาะตัว แต่ถ้าเลข ๑๙ ไปผูกพันกับเลขอื่น ที่เป็นเลขไม่ดีก็อาจเสียได้

    สรุปย่อๆ : ดวงค่อนข้างดี มีความสำเร็จและดีเด่นทางด้านการศึกษาและหน้าที่การงานสูงส่ง ไม่มีวันอับจนและตกอับ หมายเลขนี้ดีต่อชายร้ายต่อหญิง คือไม่เหมาะสำหรับผู้หญิง เพราะเป็นหญิงจะถูกกลั่นแกล้ง อาภัพรัก ชีวิตรักมักผิดหวัง หากเป็นชายจะมีความรุ่งโรจน์มาก


    คำทำนายของนามสกุล ปานณรงค์ (32)
    กำลังพระเคราะห์ได้เลข ๓๒ ๓+๒ =๕ เป็นดาวเจ้าเสน่ห์ ประกอบด้วยเลข ๓ ดาวอังคารธาตุน้ำ เป็นน้ำขุ่นน้ำคลอง น้ำแม่น้ำใหญ่ น้ำสกปรก เลข ๒ ดาวจันทร์เป็นธาตุน้ำเหมือนกันแต่เป็นน้ำบ่อ น้ำนิ่ง น้ำสะอาด บุคคลเลขนี้ดี ทางด้านความสัมพันธ์ระหว่างเพศดี บ่งถึงเป็นคนเจ้าชู้ เป็นคนมีเสน่ห์ เป็นคนยึดมั่นในความคิดและอุดมการณ์ของตนเอง งานทุกอย่างหากไม่ลงมือทำงานเองมักจะ ประสบกับความล้มเหลว เพราะจุดเสียเลข ๓ ดาวอังคารเป็นดาวบาปเคราะห์ เบียดเบียน เลข ๒ ดาวจันทร์ ซึ่งเป็นดาวศุภเคราะห์ ถ้ามองในแง่ของธรรมชาติ ดาวจันทร์น้ำใสน้ำสะอาด ส่วนเลข ๓ ดาวอังคาร น้ำขุ่นน้ำสกปรก และเมื่อน้ำขุ่นมาอยู่กับน้ำใส น้ำ- ขุ่นมากกว่าย่อมทำลายน้ำใส กว่าจะทำให้น้ำขุ่นใสต้องใช้เวลา ฉะนั้นบุคคลเลข ๓๒ จึงมักต้นร้ายปลายดี จึงต้องระวัง ชีวิตมักจะมี อุบัติเหตุ มีโรคภัยไขเจ็บเบียดเบียนอย่างเรื้อรัง สุภาพสตรีที่อยู่ใต้อิทธิพลเลข ๓๒ มักจะเป็นคนขี้โรค เจ็บป่วยอยู่บ่อย ๆ ถ้าเป็นชาย ต้องระวังจะถูกผู้หญิ่งสร้างปัญหาความทุกข์มาให้อย่างร้ายแรง สุขภาพไม่ค่อยดี มักจะกำพร้า แต่ยังดีที่มีผู้ใหญ่ให้ความอุปถัมภ์

    สรุปย่อๆ : เป็นคนเจ้าชู้ มีเสน่ห์ มักต้นร้ายปลายดี ต้องระวัง ชีวิตมักจะมีอุบัติเหตุ มีโรคภัยไขเจ็บเบียดเบียนอย่างเรื้อรัง มีคนอุปถัมภ์


    คำทำนายของ ชื่อ + นามสกุล สุเมธ ปานณรงค์ (51)
    กำลังพระเคราะห์ได้เลข ๕๑ บวกกันได้ ๖ ดาวศุกร์ ถือว่าเป็นเลขดีเลขหนึ่งเพราะเป็นดาวศุภเคราะห์ บ่งถึงความสำเร็จ มีมิตรสหาย มาก มีรสนิยมในทางศิลป์ ฝีมือละเอียดอ่อนปราณีต เลข ๕ ดาวพฤหัส เลข ๑ ดาวอาทิตย์ ธาตุไฟทั้งคู่ จึงส่งเสริมให้มีอำนาจ สติ- ปัญญาแตกฉาน อำนวยความสำเร็จให้กับชีวิตเป็นอย่างดี

    สรุปย่อๆ : เป็นเลขที่ดีมีมงคล มีความเจริญด้านการงาน การเรียน เรื่องความรัก สารพัด ไม่ติดขัด มีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือ มีพรสวรรค์ทางสร้างสรรค์ ศิลปะ ดนตรี การพูด มีเสน่ห์


    [เลข 51 พลังความสมบูรณ์ ]
    เลข ๕๑ เผยความ ตามว่านี้
    ชื่อคุณมี บวกสกุล เพิ่มพูนผล
    นับเป็นเลข ที่สมบูรณ์ แห่งมงคล
    ให้ช่วยดล ความเจริญ ด้านการงาน
    ทั้งการเรียน เรื่องหัวใจ ไม่ข้องขัด
    สารพัด ความคิด เก่งรอบด้าน
    แถมยังมี ผู้ใหญ่ ช่วยทุกกาล
    ในการงาน ทำไม่ผิด เพราะคิดดี
    เลขให้ผล คนมี พรสวรรค์
    ทางสร้างสรรค์ ศิลปะ ดนตรีนี้
    ด้วยอาทร เอื้อมองโลก ในแง่ดี
    ศิลปะมี ทางการพูด สุดรุ่งเรือง
    ดวงชะตา ว่าไปไหน คนใคร่รัก
    ชีวิตจัก ก้าวหน้า พาโชคเสี่ยง
    เกียรติยศ ด้านภาษา พารุ่งเรือง
    งานเทียบเคียง สุนทรีนี้ รวยเร็วเร็วฯ

     
  13. รักกวนอิม

    รักกวนอิม Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 มิถุนายน 2007
    โพสต์:
    30
    ค่าพลัง:
    +58
    ขอบพระคุณเป็นอย่างสูงครับ
     
  14. ไกรเกรียงยุค

    ไกรเกรียงยุค เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 มกราคม 2008
    โพสต์:
    29
    ค่าพลัง:
    +141
    ด้วยความยินดีครับ
     
  15. ไกรเกรียงยุค

    ไกรเกรียงยุค เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 มกราคม 2008
    โพสต์:
    29
    ค่าพลัง:
    +141
    .............................

    เพิ่งไปสำรวจเส้นทางมาครับ


    ครูเขาบอกว่า ใครผ่านไปมา ก็คิดว่าโรงเรียนมีพร้อมแล้ว ไม่ขาด


    แต่จริงๆไม่ใช่ ยังต้องการข้าวสารอาหารแห้งอีกมากรวมถึงเครื่อง


    ประกอบอาหารต่างๆ


    โรงเรียนนี้ไม่เคยมีใครไปบริจาคเลย


    เป็นโรงเรียนสำหรับเด็กยากจนจริงๆ


    บ้านไหนมีฐานะพอจะส่งลูกได้ ก็ไปเรียนในเมือง หรือโรงเรียนดีๆกว่านี้



    จึงขอฝากท่านผู้ใจบุญทั้งหลายด้วยครับ


    ตามกำลังศรัทธา
     
  16. chalisas824

    chalisas824 สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 พฤษภาคม 2010
    โพสต์:
    0
    ค่าพลัง:
    +0
    ขอถามเรื่องชื่อค่ะ

    ชื่อ ชาลิสา ศรีจันทรนนท์ เกิดวันที่ 7 มีนาคมค่ะ
     
  17. chalisas824

    chalisas824 สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 พฤษภาคม 2010
    โพสต์:
    0
    ค่าพลัง:
    +0
    ชื่อ ชาลิสา ศรีจันทรนนท์ เกิดวันอังคารที่ 7 มีนาคม 2521
     
  18. puyzaka

    puyzaka สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 เมษายน 2010
    โพสต์:
    0
    ค่าพลัง:
    +0
    เกิดวันจันทร์ที่ 9 มกราคม 2532
    ชื่อ ขวัญแก้ว (ขวัญ-แก้ว)
    นามสกุล ขลิบเทศ (ขะ-ลิบ-เทด)
    รบกวนด้วยน่ะค่ะ ขอบคุณค่ะ
     
  19. ไกรเกรียงยุค

    ไกรเกรียงยุค เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 มกราคม 2008
    โพสต์:
    29
    ค่าพลัง:
    +141
    ตอบคุณ chalisas824

    สะกดนามสกุลด้วยเพคะ
     
  20. ไกรเกรียงยุค

    ไกรเกรียงยุค เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 มกราคม 2008
    โพสต์:
    29
    ค่าพลัง:
    +141
    ตอบคุณ puyzaka

    คำอ่านนามสกุลของคุณ ผมยึดเอาตามที่คุณสะกดมานะครับ

    ออกเสียงแปลกดี

    .................................

    ชื่อ : ขวัญแก้ว คำอ่าน : ขวันแก้ว คำแปล : มีจิตมีวิญญาณเป็นมิ่งมงคลคุณค่าสูง [เพศ : หญิง]
    เกิดวันจันทร์ ชื่อมีทั้งหมด 8 ตัวอักษร รวมชื่อกับนามสกุลแล้วได้กำลังพระเคราะห์ 51
    แยกตัวอักษรจากชื่อคุณขวัญแก้วแล้วมีรายละเอียดดังนี้

    1. มี เป็น บริวาร เป็นอักขระที่ช่วยเสริมดวงเจ้าของชื่อทางผู้แวดล้อม เช่น บุตร สามี ภรรยา ลูกน้อง [มีค่าเป็น 2]
    2. มี เป็น อุตสาหะ เป็นอักขระที่ช่วยเสริมพลังความขยันหมั่นเพียรการประกอบกิจการต่างๆ ให้เกิดผลสำเร็จแก่เจ้าของชื่อ [มีค่าเป็น 6]
    3. มี ไม้หันอากาศ เป็นตัวยกเว้น (อนุโลม) ไม่เป็นกาลกิณี [มีค่าเป็น 4]
    4. มี เป็น อายุ เป็นอักขระที่ช่วยเสริมดวงเจ้าของชื่อในทางสุขภาพ ความเป็นอยู่ การดำเนินชีวิตเพื่อให้มีอายุยืนยาว [มีค่าเป็น 4]
    5. มี สระ แอ เป็น กาลกิณี ไม่ควรให้อักขระนี้มีในชื่อ เพื่อหลีกเลี่ยงความอับโชคและอุปสรรคต่างๆ [มีค่าเป็น 2]
    6. มี เป็น บริวาร เป็นอักขระที่ช่วยเสริมดวงเจ้าของชื่อทางผู้แวดล้อม เช่น บุตร สามี ภรรยา ลูกน้อง [มีค่าเป็น 1]
    7. มี ไม้โท เป็น กาลกิณี ไม่ควรให้อักขระนี้มีในชื่อ เพื่อหลีกเลี่ยงความอับโชคและอุปสรรคต่างๆ [มีค่าเป็น 2]
    8. มี เป็น อุตสาหะ เป็นอักขระที่ช่วยเสริมพลังความขยันหมั่นเพียรการประกอบกิจการต่างๆ ให้เกิดผลสำเร็จแก่เจ้าของชื่อ [มีค่าเป็น 6]

    สรุปจำนวนทักษาทั้ง ๘ ในชื่อของคุณขวัญแก้ว มีอักขระที่เป็นบริวาร 2, อายุ 1, เดช 0, ศรี 0, มูละ 0, อุตสาหะ 2, มนตรี 0, กาลกิณี 2

    คำอธิบายเกี่ยวกับทักษาของคุณขวัญแก้ว
    บริวาร หมายถึง บุตร สามี ภรรยา ข้าทาสบริวารชายหญิง คนในบ้านผู้ที่อยู่ในอุปการะ ผู้ใต้บังคับบัญชา รวมไปจนถึงเพื่อนและมิตรสหายของตน (ชื่อคุณมีบริวาร 2)
    อายุ หมายถึง อายุ ความเป็นอยู่ การดำเนินชีวิตที่ต้องเพื่อให้มีอายุยืนยาว หรือมีอายุมั่นขวัญยืน หากนำตัวอักษรที่มีทักษานี้มาตั้ง เชื่อกันว่าทำให้มีอายุยืนยาว (ชื่อคุณมีอายุ 1)
    เดช หมายถึง อำนาจวาสนา บารมี เกียรติยศ และชื่อเสียงตำแหน่งหน้าที่การงาน อานุภาพอิทธิพลที่ทำให้คนเคารพยำเกรง (ชื่อคุณมีเดช 0)
    ศรี หมายถึง สิ่งที่เป็นสิริมงคลแก่ชีวิต หลักทรัพย์ โชคลาภ เสน่ห์ที่ทำให้คนรักใคร่เมตตา และศรัทธาในตัวเรา (ชื่อคุณมีศรี 0)
    มูละ หมายถึง ทุนทรัพย์ หรือมรดก ราคาและคุณค่าที่จะเพิ่มพูนให้แก่ตนเองในปัจจุบันและภายภาคหน้า (ชื่อคุณมีมูละ 0)
    อุตสาหะ หมายถึง ความขยันหมั่นเพียร การประกอบกิจการค้า และการงานอื่นๆ ให้เกิดผลสำเร็จ จากความมีมานะ อุตสาหะของตนเอง (ชื่อคุณมีอุตสาหะ 2)
    มนตรี หมายถึง ความเป็นใหญ่ หรือความสำเร็จ ได้รับการสงเคราะห์เกื้อหนุนจากผู้ใหญ่ ได้รับการส่งเสริม ในการดำเนินชีวิตและหน้าที่การงาน (ชื่อคุณมีมนตรี 0)
    กาลกิณี หมายถึง โชคร้าย อัปมงคล ความเป็นเสนียด ศัตรูคู่แข่ง อุปสรรคในการดำเนินชีวิต (ชื่อคุณมีกาลกิณี 2)


    สำหรับคุณขวัญแก้ว ผู้เกิดวันจันทร์
    [​IMG] เสริมดวงทางผู้แวดล้อม เช่น บุตร-ภรรยา-ผู้ใต้บังคับบัญชา ให้ใช้ตัวอักษรกลุ่ม บริวาร คือพวก ก ข ค ฆ ง ในการตั้งชื่อ คือให้อักษรเหล่านี้มีในชื่อของคุณ
    [​IMG] เสริมดวงทางการดำเนินชีวิตที่ต้องเพื่อให้มีอายุยืนยาว หรือมีอายุมั่นขวัญยืน ให้ใช้ตัวอักษรกลุ่ม อายุ คือ จ ฉ ช ซ ฌ ญ ในการตั้งชื่อ คือให้อักษรเหล่านี้มีในชื่อของคุณ
    [​IMG] เสริมดวงทางอำนาจวาสนา บารมี เกียรติยศ และชื่อเสียงตำแหน่งหน้าที่การงาน ให้ใช้ตัวอักษรกลุ่ม เดช คือ ฎ ฏ ฐ ฑ ฒ ณ ในการตั้งชื่อ ให้อักษรเหล่านี้มีในชื่อของคุณ
    [​IMG] เสริมดวงในสิ่งที่เป็นสิริมงคลแก่ชีวิต หลักทรัพย์ โชคลาภ เสน่ห์ที่ทำให้คนรัก ให้ใช้ตัวอักษรกลุ่ม ศรี คือ ด ต ถ ท ธ น ในการตั้งชื่อ ให้อักษรเหล่านี้มีในชื่อของคุณ
    [​IMG] เสริมดวงทางทรัพย์สิน การงาน หลักฐานความเป็นอยู่ ให้ใช้ตัวอักษรกลุ่ม มูละ คือ บ ป ผ ฝ พ ฟ ภ ม ในการตั้งชื่อ คือให้อักษรเหล่านี้มีในชื่อของคุณ
    [​IMG] เสริมพลังความมุ่งมั่น ขยันหมั่นเพียรในการประกอบกิจการค้า ให้ใช้ตัวอักษรกลุ่ม อุตสาหะ คือ ย ร ล ว ในการตั้งชื่อ คือให้อักษรเหล่านี้มีในชื่อของคุณ
    [​IMG] เสริมดวงทางความเป็นใหญ่ หรือประสพผลสำเร็จได้รับการอุปถัมภ์ค้ำชู ให้ใช้ตัวอักษรกลุ่ม มนตรี คือ ศ ษ ส ห ฬ ฮ ในการตั้งชื่อ คือให้อักษรเหล่านี้มีในชื่อของคุณ
    [​IMG] หลีกเลี่ยงหรือไม่ควรใช้ อักษรกลุ่ม กาลกิณี คือ สระทั้งหมด ในการตั้งชื่อ คืออย่าให้อักษรเหล่านี้มีในชื่อของคุณเพื่อหลีกเลี่ยงความไม่เป็นมงคล ความอับโชคและอุปสรรคต่าง


    ชื่อ ขวัญแก้ว มีกำลังพระเคราะห์ทั้งหมด 27 [รายละเอียดการแยกชื่อ ข=2 ว=6 ไม้หันอากาศ=4 ญ=4 สระแอ=2 ก=1 ไม้โท=2 ว=6 ]
    นามสกุล ขลิบเทศ
    มีกำลังพระเคราะห์ทั้งหมด 24 [รายละเอียดการแยกนามสกุล ข=2 ล=6 สระอิ=4 บ=2 สระเอ=2 ท=1 ศ=7 ]
    รวมชื่อและนามสกุล ขวัญแก้ว ขลิบเทศ
    มีกำลังพระเคราะห์ทั้งหมด 51

    คำทำนายของชื่อ ขวัญแก้ว (27)
    กำลังพระเคราะห์ได้เลข ๒๗ บวกกันได้เลข ๙ บันดาลให้ชีวิตประสบความสำเร็จอย่างงดงาม บุคคลหมายเลข ๒๗ มักจะมีความ คิดเห็นเป็นของตนเอง การดำเนินชีวิตมักจะเป็นไปอย่างรัดกุม บ่งถึงความโชคดีในอนาคต เลข ๒๗ เลข ๒ ดาวจันทร์ แต่ถูกเลข ๗ ดาวเสาร์คุมอยู่ข้างหลัง ทำให้ชีวิตมักจะมีความกดดันอย่างรุนแรง ทำให้เหมือนคนอมทุกข์ มีโรคภัยไข้เจ็บแทรกประจำตัว บุรุษมักจะผิดหวังจากสตรี อิทธิพลของเลข ๒๗ บันดาลให้ชีวิตแอบแฝงไปด้วยความเศร้า มักจะประสบโรคภัยอย่างกระทันหัน ต้องสูญเสียบุคคลที่รักในช่วงรุ่งเรืองของชีวิต เช่น สูญเสียบิดาหรือคู่ครอง ลูกหลาน บุคคลที่เคารพ หรือไม่ก็เสียเงินเสียทองก้อน โตจากโรคภัยไข้เจ็บ การผ่าตัดอุบัติเหตุ ทำคุณคนไม่ขึ้น ชีวิตของบุคคลหมายเลข ๒๗ มักจะวุ่นวาย บุรุษมักจะได้รับทุกข์จากเพศ ตรงข้าม เพศตรงข้ามมักจะสร้างปัญหาอย่างใหญ่หลวงมาให้ มักเคราะห์ร้ายอยู่บ่อยๆ ระวังมักจะมีโรคภัยไข้เจ็บอย่างเรื้อรัง ชีวิตของบุคคลหมายเลข ๒๗ วุ่นวายมาก

    สรุปย่อๆ : ชีวิตประสบความสำเร็จอย่างงดงาม แต่ชีวิตมักจะมีความกดดันอย่างรุนแรง ทำให้เหมือนคนอมทุกข์ มีโรคภัยไข้เจ็บแทรกประจำตัว ถ้าเป็นชายมักผิดหวังเรื่องความรักบ่อยๆ ระวังมักจะมีโรคภัยไข้เจ็บอย่างเรื้อรัง


    คำทำนายของนามสกุล ขลิบเทศ (24)
    กำลังพระเคราะห์ได้เลข ๒๔ ดาวจันทร์กับดาวพุธเป็นดาวคู่มิตรกัน จึงทำให้เป็นคนมีเพื่อนมาก และเพื่อนฝูงมักจะให้การอุปถัมภ์ ค้ำชูเป็นอย่างดี เป็นคนมีกิริยามารยาทนุ่มนาวเป็นที่รักของคนทั่วไป เป็นคนมีสติปัญญาว่องไวแตกฉานมีเสน่ห์รุนแรง เป็นคนหยิ่ง มองการไกล เข้าใจสิ่งแวดล้อมรอบตัวได้อย่างรวดเร็วโดยไม่ต้องไต่ถาม เป็นคนละเอียดอ่อนไม่ฉาบฉวย เข้าถึงอารมณ์ศิลป์ เป็น คนนุ่มนวล โรแมนติก ไม่ชอบการแสดงอำนาจ มักจะมีโชคลาภ ได้รับการช่วยเหลือจากบุคคลอื่น เลข ๒๔ บวกกันได้ ๖ ดาวศุกร์ หากใครเป็นศิลปิน และตกอยู่ภายใต้อิทธิพลเลข ๒๔ มักจะเป็นศิลปินเอก สามารถแสดงอารมณ์ความรู้สึกได้อย่างดีเยี่ยม (ตีบทแตก) เลข ๒๔ ยังเหมาะกับนักการค้า เพราะมีความชำนาญงานปฏิภาณเฉียบแหลม เข้าใจงานอย่างลึกซึ้ง เข้ากับใครได้ง่ายบุคคลหมายเลข ๒๔ จะทำให้ได้รับการช่วยเหลือจากผู้มีอำนาจอิทธิพล และบ่งบอกว่าจะต้องรู้จักเกี่ยวพันกับคนในสังคมขั้นสูงที่มีหน้าที่การงานใหญ่ โตหมายเลขนี้ช่วยเพิ่มพูนความสำเร็จทางการเงินและได้รับความสุขในด้านความรัก ซึ่งจะได้จากวงอาชีพที่เกี่ยวข้องกับเรื่องรัก ๆ ใคร่ ๆ ศิลปะ งานที่ต้องใช้ปัญญาและคำพูด งานที่คลุกคลีกับเพศตรงตรงข้าม คำเตือนสำหรับบุคคลที่ได้รับอิทธิพลเลข ๒๔ คือการ หลงระเริง ทรนงในเรื่องความรัก การงาน การเงิน เนื่องจากได้ทุกอย่างมาโดยไม่ต้องลงทุน ลงแรง หากประพฤติคบไม่ดีในชาตินี้ ชาติหน้าอาจต้องพบกับชะตากรรม

    สรุปย่อๆ : สมบูรณ์พูนผล ชีวิตไม่ยุ่งยาก เป็นคนฉลาดมีปฏิภาณไหวพริบ ไม่ถือตัว มีเพื่อนมากมาย เป็นคนดีมีเมตตา เอื้อเฟื้อช่วยเหลือผู้อื่น หากมุ่งมั่นที่จะเป็นดารา นักร้อง ศิลปินจะประสบความสำเร็จ มีชื่อเสียงโด่งดัง แต่อย่าประมาทกับการดำรงชีวิตให้ทำบุญบ้างดีเสริมดวงชะตาได้ดีมากๆ


    คำทำนายของ ชื่อ + นามสกุล ขวัญแก้ว ขลิบเทศ (51)
    กำลังพระเคราะห์ได้เลข ๕๑ บวกกันได้ ๖ ดาวศุกร์ ถือว่าเป็นเลขดีเลขหนึ่งเพราะเป็นดาวศุภเคราะห์ บ่งถึงความสำเร็จ มีมิตรสหาย มาก มีรสนิยมในทางศิลป์ ฝีมือละเอียดอ่อนปราณีต เลข ๕ ดาวพฤหัส เลข ๑ ดาวอาทิตย์ ธาตุไฟทั้งคู่ จึงส่งเสริมให้มีอำนาจ สติ- ปัญญาแตกฉาน อำนวยความสำเร็จให้กับชีวิตเป็นอย่างดี

    สรุปย่อๆ : เป็นเลขที่ดีมีมงคล มีความเจริญด้านการงาน การเรียน เรื่องความรัก สารพัด ไม่ติดขัด มีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือ มีพรสวรรค์ทางสร้างสรรค์ ศิลปะ ดนตรี การพูด มีเสน่ห์


    [เลข 51 พลังความสมบูรณ์ ]
    เลข ๕๑ เผยความ ตามว่านี้
    ชื่อคุณมี บวกสกุล เพิ่มพูนผล
    นับเป็นเลข ที่สมบูรณ์ แห่งมงคล
    ให้ช่วยดล ความเจริญ ด้านการงาน
    ทั้งการเรียน เรื่องหัวใจ ไม่ข้องขัด
    สารพัด ความคิด เก่งรอบด้าน
    แถมยังมี ผู้ใหญ่ ช่วยทุกกาล
    ในการงาน ทำไม่ผิด เพราะคิดดี
    เลขให้ผล คนมี พรสวรรค์
    ทางสร้างสรรค์ ศิลปะ ดนตรีนี้
    ด้วยอาทร เอื้อมองโลก ในแง่ดี
    ศิลปะมี ทางการพูด สุดรุ่งเรือง
    ดวงชะตา ว่าไปไหน คนใคร่รัก
    ชีวิตจัก ก้าวหน้า พาโชคเสี่ยง
    เกียรติยศ ด้านภาษา พารุ่งเรือง
    งานเทียบเคียง สุนทรีนี้ รวยเร็วเร็วฯ
     
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...