ถูกหลอกไปบ้านสายลมเพราะบอร์ดนี้ !!!!

ในห้อง 'กระทู้เก่า' ตั้งกระทู้โดย i.sahassa, 7 ตุลาคม 2006.

  1. ขิก

    ขิก เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    1,338
    ค่าพลัง:
    +18,756
    มีภาพอย่างนี้ก็คุ้มแล้ว

    เรื่องอารมณ์ของเจ้าหน้าที่เป็นเรื่องธรรมดามาก ก็ยังเป็นปุถุชนกันทั้งนั้น บางทีอยู่ใกล้มากนานเข้าก็ลืมตัวลืมหน้าที่ได้ เหมือนกัน อยู่ไกลมันไฟแรง วาดภาพสะสวย ไม่งั้นเขาไม่เรียกว่าคนหรอก ถ้าเราเคืองใจก็ใช้ได้ ถ้ายังเคืองอยู่ก็ค่อย ๆ สงบใจหาเหตุละ
     
  2. i.sahassa

    i.sahassa เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 มีนาคม 2006
    โพสต์:
    48
    ค่าพลัง:
    +1,978
    ตามที่เขียนไว้บรรทัดแรกครับผม..คือผมเข้ามาส่วนของเวบบอร์ดแล้วมันจะมีส่วนที่แจ้งเหตุการณ์ใน 7 วันข้างหน้าน่ะครับ..เขาแจ้งว่าวันที่ 7 นี้มีฝึกน่ะครับ
    แต่ผมไม่ชอบที่มาบอกว่าอายุ 26 ภูมิปัญญาน่าจะคิดได้เนี่ย..ขออนุญาตติติงคืนด้วยครับว่า...คุณ pattana เองก็รีบร้อนติติงผมเกินไปครับ..เพราะสังเกตุจากการไม่ได้อ่านให้ละเอียด ก่อนติอ่ะครับ มีถามสิ่งที่ผมเขียนบอกไว้แล้วด้วยน่ะครับ...คือไม่ได้โกรธอะไรมาก..แต่ใช้คำว่าภูมิปัญญาคนอายุ 26 เงี้ย นี่เหมือนมาด่ากันเลยครับ..แต่่ช่างเถอะครับ..เราบอร์ดเดียวกัน ผมมาใหม่..ต้องขออภัยทุก ๆ ท่านเลยนะครับ.ถ้าทำให้หงุดหงิดไปบ้าง.เพราะผมยังไม่รู้เรื่องด้านนี้เท่าไหร่เลยครับ...มีอะไรที่จะบอกกล่าว ขอยินดีน้อมรับครับ ..เพียงแต่ว่า..ขอแบบนิ่ม ๆ นิดนึงแล้วกันครับ...

    ขอบคุณครับผม..คือ..ตั้งใจว่า ไปคราวนี้จะเอามาเล่าบอกให้เพื่อนๆ ไปกันอยู่แล้วน่ะครับ เลยเตรียมกล้องถ่ายภาพไปด้วยครับผม

    คือต้องขอโทษด้วยจริงๆ ครับ ถ้าทำให้อารมณ์เสียกันน่ะครับ..แหะ แหะ คืออยากให้มันสะดุดตานิดนึงน่ะครับผม..ขออนุญาตไม่แก้นะครับ
     
  3. i.sahassa

    i.sahassa เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 มีนาคม 2006
    โพสต์:
    48
    ค่าพลัง:
    +1,978
    คราวก่อนที่ผมจะเช่าสมเด็จองค์ปฐม (รุ่นที่ผมโพสรูปไว้รูปแรกเลยน่ะครับ)..ทราบว่าที่บ้านสายลมหมดแล้ว(ทราบจากบอร์ดนี้น่ะครับ) แต่ว่าวันที่ไปก็ไม่ได้ถามให้ชัวร์ ๆ นะครับ (พอดี..มีเคืองน่ะครับ..)

    แต่องค์ปฐมรุ่นอื่นๆ ดูกระทู้ที่ 5 ครับ ภาพบนสุดขวามือครับผม..ลองคลิกเพื่อดูภาพใหญ่ได้ครับ.มีองค์ปฐมด้วยครับ..ไม่รู้ว่าจะใช่รุ่นที่อยากบูชาหรือเปล่าน่ะครับ



    แต่มีคนถามถึงลูกแก้ว อ่ะครับ..พอจะมีใครทราบมั้ยครับว่าหมายถึงลูกแก้วอะไรเหรอครับ..ผมได้ยิน..เจ้าหน้าที่ตอบว่าให้มาวันที่หลวงพ่อมา ถึงจะรู้ว่ามีมั้ย..
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 ตุลาคม 2006
  4. i.sahassa

    i.sahassa เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 มีนาคม 2006
    โพสต์:
    48
    ค่าพลัง:
    +1,978
    แหะ แหะ ..ประมาณนั้นครับผม..คือทำตลาดมากไปครับ.เลยทำให้หลาย ๆ ท่านอาจจะไม่พอใจ..ต้องขอโทษทุกท่านไว้อีกทีนะครับ..คือเจตนาให้เข้ามาดูภาพถ่ายเป็นหลักครับ..แล้วก็เป็นบทเรียนเรื่องก่อนจะไปน่ะครับควรเช็คให้ดีๆ ...ผมบังเิิอิญดูแค่ในกำหนด 7 วันจากในส่วนของเวบบอร์ดน่ะครับ..แต่ไม่ได้ไปดูในตารางปี 2549 ของบ้านสายลมครับผม...
     
  5. i.sahassa

    i.sahassa เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 มีนาคม 2006
    โพสต์:
    48
    ค่าพลัง:
    +1,978
    อืม..พี่เจ้าหน้าที่ไม่ได้ว่าอะไรเลยครับ..ผมยืนถ่ายรูป ตั้งแต่หน้าทางเข้าเลย...
     
  6. i.sahassa

    i.sahassa เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 มีนาคม 2006
    โพสต์:
    48
    ค่าพลัง:
    +1,978
    ขอบคุณครับ..เป็นจริงดังว่าครับ..ภาพที่วาด มันไม่เหมือนของจริง..ยังแอบเคืองเล็ก ๆ ว่า ทำไมไม่เรียกบอกว่า..น้องๆ จะไปไหนครับ...พอบอกจะไปฝึกก็บอกว่า..วันนี้ไม่มีฝึกนะ..จะมีทุกเสาร์อาทิตย์ต้นเดือน...ก็ว่าไปสิ

    แต่บอกว่า..ดูปฏิทินก่อนซิ..ว่าเขามีฝึกวันไหน..
    ใครมาพี่เขาก็พูดให้ดูปฏิทินเอง..ขนาดป้า แก่ๆ มานะ..สองคน กับลูกสาวรุ่นน้า ๆ ผมเนี่ย..คุณพี่เจ้าหน้าที่แกยังบอกให้ไปดูปฏิทินซิ...ดูดิ่ครับ..กับผู้สูงวัยก็ไม่พูดให้ดีๆ อ่ะ
     
  7. i.sahassa

    i.sahassa เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 มีนาคม 2006
    โพสต์:
    48
    ค่าพลัง:
    +1,978
    ดีครับ ดี ๆ เดี๋ยวเจอกันนะครับ..ต้นเดือนพ.ย. ดีมั้ย...พี่เช่าหนังสือมาหลายเล่มเลย (290 บาท แน่ะ)

    เดี๋ยวเดือนนี้จะได้ตั้งใจอ่าน วิธีฝึกมโนยิทธิ แล้วไปฝึกจริงอีกที...ขอแนะนำทุกท่านไ้ว้ด้วยครับ..หนังสือดี..ราคาถูก..ยังมีอยู่จริงครับ..

    ดีใจมาก ๆ ที่เห็นหนังสือเล่มละ 5 บาท 10 บาท..คือ..ปลื้ัมใจที่ศาสนาพุทธ ยังสามารถเข้าถึงได้ง่าย และ ไม่แพง..ดีใจจังครับ.

    มีเล่ม ใหญ่ สุด ๆ คือประวัติหลวงพ่อฤาษีลิงดำ..เล่มละ 250 สุดยอดดดด หนามาก ๆ เหมือน dictionary เลย หมายถึงความหนานะครับ..ส่วนขนาด ใหญ่พอ ๆ กับ อืม...เกือบเท่าหนังสือ UBC ที่ส่งมาที่บ้านน่ะครับ..โอ้ว...มีไล่มาหมดตั้งแต่..ก่อนบวช..ฯลฯ เลยครับ..
     
  8. i.sahassa

    i.sahassa เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 มีนาคม 2006
    โพสต์:
    48
    ค่าพลัง:
    +1,978
    ขอบคุณครับผม

    ครับผม..จะเช็คให้ดี ๆ มีสติมากกว่าครั้งนี้ครับผม..
     
  9. mayongnes

    mayongnes เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 เมษายน 2006
    โพสต์:
    180
    ค่าพลัง:
    +2,449
    ควรจะติไปในทางที่ดีมากกว่านี้นะครับ คนเราครั้งแรกก็ผิดพลาดกันได้ครับ ขอบคุณครับ

    อะไรที่เป็นของหลวงพ่อ ผมว่าจะเก็บหมดล่ะครับ พยายามรวบรวมอยู่ ลูกแก้วดีครับ ไว้เจอกันเลยพี่ต้นเดือน เด๋วไว้ผมส่งไฟล์ สำคัญๆให้ครับ
    ที่พี่ถ่ายมานี้ผมว่าดีมากเลยนะ น้อยคนจะถ่ายมา ให้ดูกัน เพราะหลายคนก็จินตนาการบ้านสายลมๆ ว่าเป็นยังไงเพราะอยู่ไกล ได้เห็นกันอย่างงี้ผมว่าจะได้ไม่ต้องคิดกันต่อไป และจะได้รู้ว่าต้นเดือนเขาฝึกกันยังไง อย่าว่าแต่พี่เลยครับ ไปครั้งแรก ผมยังเอาเงินไปจ่าย ให้คนผิดเลย หลวงพ่อยัง ขำกับผมเลย อุอุ
     
  10. โมฆบุรุษ

    โมฆบุรุษ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 ตุลาคม 2004
    โพสต์:
    420
    ค่าพลัง:
    +6,023
    กำหนดวันรับสังฆทานที่บ้านสายลม และบ้านอนุสาวรีย์ ควรจะตรวจดูให้แน่ใจก่อนครับ
    เพราะว่าผู้ดูแลระบบ ตั้งวันที่ให้ขึ้นเองโดยอัตโนมัติ เช่น เสาร์-อาทิตย์แรกของเดือน เป็นต้น
    แต่ในความเป็นจริงแล้ว กำหนดการเหล่านี้ มีคลาดเคลื่อนบ้าง แล้วแต่ทางวัดท่าซุงจะกำหนดมา(ในกรณีของบ้านสายลม)

    ฉะนั้น หากไม่มีหนังสือธรรมวิโมกข์ไว้ตรวจสอบ ก็ลองโทรไปถามดูก่อนเพื่อความแน่ใจครับ

    ส่วนหัวข้อกระทู้นั้น
    แทนที่จะบอกว่า ถูกหลอกไปบ้านสายลมเพราะบอร์ดนี้ !!!!
    ใช้เป็น ถูกหลอกไปบ้านสายลมเพราะปฏิทินในบอร์ดนี้ !!!! แทน
    คงจะทำให้คนเข้าใจในเจตนาได้ดีกว่ามั้งครับ
     
  11. เด็กฝั่งธนฯ

    เด็กฝั่งธนฯ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 กันยายน 2006
    โพสต์:
    259
    ค่าพลัง:
    +689
    คุณโมฆบุรุษ นี่ตัวจริงหล่อดีนะ
     
  12. Pattana

    Pattana ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2005
    โพสต์:
    12,681
    ค่าพลัง:
    +204,060
    เอานะ ผมขอโทษก็แล้วกัน ที่ใจร้อนไปหน่อย คือเห็นว่าสิ่งที่คุณทำมานั้นดี แต่ชื่อกระทู้มันขัดกันหน่อย (สงสัยว่าจบด้านการตลาดมา) ผมได้แก้ไขข้อความให้แล้วนะครับ
    ถือว่าคุณโชคดีมากที่เขาให้ถ่ายภาพภายในตู้มา ผมเองยังไม่กล้าถ่ายมาเลย จริงๆแล้วก็ไม่รู้ว่าเขาห้ามหรือเปล่า
    สำหรับเจ้าหน้าที่นั้นอย่าไปว่าเขาเลยครับ เขาก็อุตส่าห์มาช่วยทำงานให้ บางครั้งรับโทรศัพท์บางสายทำให้อารมณ์เสียบ้างก็มี และคุณอาจโชคไม่ดีเจอแจ็คพ็อตเข้าให้ แต่ถือว่าโชคดีที่ได้ถ่ายรูปนะครับ
     
  13. i.sahassa

    i.sahassa เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 มีนาคม 2006
    โพสต์:
    48
    ค่าพลัง:
    +1,978
    ครับผม..เราดีกันแล้วเน๊อะ..จบ biotechnology มาครับ แต่ว่าสนใจเรื่อง การตลาดนิดหน่อย..แหะ แหะ..(ยืนยัน และ ยอมรับคำติติงแต่โดยดีครับ..)

    ผมถือว่า..ผมโชคดีที่จะได้นำภาพมาเผื่อแผ่ พี่ ๆ และ เพื่อนๆ ที่เวบบอร์ดนี้แล้วกันครับผม..ถือซะว่า..ไถ่โทษที่แอบตั้งชื่อกระทู้รุนแรงไปนิดนึงนะครับ นะ

    พอดีผมไม่รู้ครับ..นึกว่าทางบ้านสายลมจ้างไว้..แหะแหะ..อย่างว่าแหละครับ เหมือนประชาสัมพันธ์ ตอบคำถามซ้ำ ๆ กัน ก็มีรำคาญกันได้..แต่ต้องทน เพราะเป็นการจ้าง..แต่ถ้าพี่เขามาช่วย ก็ถือว่า..โอเคครับ..อารมณ์มันเกิดกันได้..
     
  14. สุเมธดาบส

    สุเมธดาบส เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 กันยายน 2006
    โพสต์:
    35
    ค่าพลัง:
    +373
    โมทนาเจ้าของกระทู้ที่ถ่ายรูปมานะครับ คนที่ยังไม่เคยไปจะได้ทราบ ได้เห็นสถานที่ จะได้ไม่เสียเวลาหาบ้านสายลม (ถ้าไปมอเตอร์ไซด์รับจ้าง ต้องเรียก "บ้านหลวงพ่อ" นะครับ ไปบอกว่าบ้านสายลมนี่มอเตอร์ไซด์ไม่รู้จัก)

    ตอบเรื่องลูกแก้วนะครับ ถ้าต้องการแบบแก้วเจียรไนที่มีหู ใส่คล้องคอได้เลยต้องไปบูชาที่บ้านอนุสาวรีย์ครับ เป็นล๊อตที่หลวงพี่เอจัดพิธีขึ้นมา (หลวงพี่บอกว่าอาจจะไม่ทำแล้วเพราะหลวงพ่อบอกว่าจัดสร้างยาก ทำสิ่งที่ไม่ใช่รูปพระเป็นพระได้ยาก ผมเข้าใจว่าหลวงพี่เอจัดสร้างเพราะเศรษฐกิจไม่ดี หลวงพ่ออาจสั่งมา เหมือนตอนที่ท่านจัดสร้างลูกแก้วครั้งแรกเมื่อ 20 กว่าปีก่อนก็ด้วยเหตุผลที่ต้องการช่วยพุทธบริษัท) แก้วจักรพรรดิ์ (แก้วมณีรัตนะ) ที่หลวงพี่เอจัดพิธี ได้ผ่านสองเสาร์ 5 แล้ว เหลืออยู่จำนวนหนึ่ง ไม่ครบทุกแบบ ไม่ครบทุกขนาด แต่ลูกกลมผ่ากลางยังเหลือทั้ง 3 ขนาดครับ ต้นเดือนหน้าจะพารุ่นน้องไปบูชา เค้าอยากจะบูชามาฝึกอโลกกสิณครับ และห้อยติดตัวไว้ ผมถามหลวงพี่เล็กแล้ว ท่านว่าต้องใช้แก้วใสในการฝึก รุ่นน้องก็เลยจะไปบูชา

    ส่วนลูกแก้วที่บ้านสายลมที่เจ้าหน้าที่(พี่คนที่อยู่ในรูป แกก็เป็นคนดุๆ อย่างนั้นแหละครับ แกเป็นคนไม่ค่อยพูด แต่บางครั้งก็แล่บๆ ออกมาว่าใจดีครับ ต้องเห็นใจว่ามีคนกวนแกเยอะ เหนี่อยครับ)บอกว่าต้องรอวันที่พระมานั้นหมายถึงว่าอยู่ที่อีกบ้านนึงครับ นอกจากรอพระมาเพื่อจะเปิดบ้านแล้วยังต้องรอให้มีเจ้าหน้าที่มารับผิดชอบเปิดตู้จึงจะบูชาได้ จะเป็นลุงคนหนึ่งที่รับผิดชอบคุมตู้ครับ ตู้ที่อยู่ตรงที่ซื้อบัตรถวายสังฆทานแหละครับ ก่อนนี้ผมก็ไม่ได้สนใจตู้นี่ เพิ่งจะมาสนใจตอนไปถามเรื่องสมเด็จองค์ปฐมครับ(เค้าว่าหมดไปเดือนนึงแล้ว คลาดกันพอดี) แล้วผมก็เลยดูลูกแก้วในตู้ไปด้วย เห็นมีพระรอดดำพระรอดแดงเหลือด้วยครับ สวยดีแต่ไม่มีตังบูชา ฮ่า (ผมเป็นคนที่ไม่สนใจพระเครื่องอยู่เป็นปกติ ผมถึงไม่ได้สนใจตู้ที่ว่าก่อนหน้านี้ มันคงไม่ใช่วาระครับ)

    ลูกแก้วที่เหลืออยู่ผมไม่แน่ใจว่าหลวงพ่อท่านสร้างเองทั้งหมดหรือไม่ ต้องถามลุงคุมตู้ดู ลูกแก้วที่เหลืออยู่จะเป็นแก้วกลมสีต่างๆ ครับ มีจึ้หัวใจเล็ก(มาก)เหลือด้วย นอกนั้นก็เป็นแหวนครับ หลายตังครับ แก้วกลมดูแล้วเหมือนลูกแก้วทั่วไป ถ้าจะเอาไปห้อยคอก็ต้องไปหาทางเลี่ยมหรือทำสาแหรกใส่เอง ถ้าใครจับพลังไม่ได้ก็คงนึกว่าลูกแก้วธรรมดา เพราะฉะนั้นบูชาไปแล้วคงเอาไปปล่อยให้พ่อค้าไม่ได้ ไม่มีใครเอา เพราะจะมาส่องว่าแท้หรือปลอมแบบพระเครื่องไม่ได้ ใช้ตาดูไม่ออกแน่

    ลูกแก้วแบบนี้มีแต่คนที่รับจากหลวงพ่อหรือบูชาจากวัดท่าซุงหรือบ้านสายลมจึงรู้กับตัวเองว่าเป็นของจริง บังเอิญผมก็เพิ่งตัดสินใจบูชาลูกแก้วมะเฟืองมา (ป้ายเขียนว่ารุ่นแรก) ก็เหลืออยู่ลูกนึงพอดี ถามลุงคุมตู้เค้าบอกของหลวงพ่อ ก็เลยบูชา ดีใจที่ได้ของท่านมาเก็บไว้ แล้วก็ถือว่าทำบุญกับวัดด้วย บูชามา 800 บาท (เห็นราคาแล้วผมก็ต้องตัดสินใจอยู่สามวัน พอดีบ้านสายลมเปิดสี่วันเดือนตุลาคม) คนทั่วไปเค้าคงคิดว่าบ้า ไปบูชาลูกแก้วอะไรก็ไม่รู้ด้วยเงินขนาดนั้น ซื้อตามตลาดก็ได้ไม่กี่ตัง ผมยังไม่บอกที่บ้านเลย กลัวโดนด่า ฮ่า

    แต่ผมสบายใจนะครับ เพราะถือว่าบูชาลูกแก้วแล้วเงินเข้าวัดเต็มๆ คนที่บูชาลูกแก้วไม่ได้บูชาไปเก็งกำไรแน่ เอาไปปล่อยเวลาขัดสนแบบพระเครื่องก็ไม่ได้ ฮ่า ถ้าใครจะบูชาลูกแก้วก็โมทนาด้วยครับ ลูกแก้วไม่เหมือนพระเครื่อง ไม่ใช่บูชาตอนนี้เพราะคิดว่าต่อไปจะแพงจนไม่มีโอกาสบูชา(แบบที่ผมคิดกับสมเด็จองค์ปฐม แต่ก็สายไปนิดเดียว ฮ่า) ลูกแก้วต่อไปก็ไม่แพงหรอก เพราะคนเค้าไม่เล่น ไม่น่าจะดูออกว่าของจริงของปลอมนะ (ดูยังไงว่าของจริงของปลอมล่ะครับ ท่านไปซื้อมาจากตลาดมาเข้าพิธีนี่นะ ถ้าใครทราบวิธีดูลูกแก้วของจริงก็มาโพสท์ให้ความรู้ได้นะครับ) ฮ่า

    (verygood)
     
  15. mayongnes

    mayongnes เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 เมษายน 2006
    โพสต์:
    180
    ค่าพลัง:
    +2,449
    อยากได้ลูกแก้วมั่งอ่ะ เหลือยู่มั่งป่าวหว่า
     
  16. KBANANAG

    KBANANAG เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 มกราคม 2006
    โพสต์:
    302
    ค่าพลัง:
    +1,051
    ขออนุโมทนาครับหวังว่าจะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆที่ยังไม่เคยไปซอยสายลมและต้องการเช่าวัตถุมงคลของหลวงพ่อของพวกเรา ส่วนลูกแก้วที่พูดถึงต้องเช่าที่ตู้หน้าประตูบ้านหลังถัดจากตึกกรรมฐานที่พระครูปลัดอนันต์จะมารับสังฆทานในช่วงต้นเดือนของทุกเดือนตามตารางจะมีลูกแก้ว แหวน และอื่นๆที่หลวงพี่นำมาจากวัดท่าซุงด้วย
     
  17. โมฆบุรุษ

    โมฆบุรุษ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 ตุลาคม 2004
    โพสต์:
    420
    ค่าพลัง:
    +6,023
    สวัสดีครับน้าฝั่งธนฯครับ
    วันนี้ มาเที่ยวเว็บอื่นด้วยเหรอครับน้า อิอิ

    ข้อมูลคุณสุเมธดาบสไม่ธรรมดาแฮะ
    ลูกแก้วของหลวงพ่อ รุ่น ๒ ก็ราคาย่อมเยาว์หน่อยครับ
    สีขาวและสีเขียวก็ลูกละ ๓๒๐ บาท ส่วนสีดำลูกละ ๔๘๐ บาท
    ราคาหาร ๑๖ ได้ลงตัว ก็น่าจะเป็นรุ่นที่ทันหลวงพ่อทำพิธีให้ครับ

    ส่วนแก้วรุ่นอื่นๆ สังเกตง่ายๆ ว่าราคาขึ้นไป ๑๖ เท่าเหมือนกันหรือเปล่า
    คิดว่าวัดท่าซุงไม่ได้ทำแก้วรุ่นอื่นๆขึ้นมาภายหลังครับ
    ฉะนั้น ผมคิดว่าแก้วมณีรัตนะที่เหลืออยู่ น่าจะเป็นรุ่นเก่าทั้งหมดครับ

    หรือถ้าใครศรัทธาหลวงพี่เล็ก จะบูชาที่หลวงพี่เอท่านจัดสร้างขึ้นมาก็ได้ครับ
    "พระ"ท่านมาทำให้ ใช้ได้เหมือนกันครับผม
     
  18. สุเมธดาบส

    สุเมธดาบส เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 กันยายน 2006
    โพสต์:
    35
    ค่าพลัง:
    +373
    สมัครอีก account เพื่อเลี่ยงการเป็นเหตุให้ปรามาสพระพุทธองค์

    ผมได้รับการเตือนจากกัลยานมิตรว่าชื่อ account นี้อันตราย โดยเฉพาะถ้าออกความเห็นเกี่ยวกับทางธรรม ก็อาจทำให้เกิดการปรามาสพระพุทธองค์โดยไม่ตั้งใจกัน โชคดีที่ account นี้ผมใช้โพสท์ข้อความบริจาคเท่านั้น ยังไม่ได้ใช้ทำอย่างอื่น ผมจึงรีบเปิดอีก account นึงและใช้ภาษาอังกฤษคือ sumets เผื่อว่าจะใช้งานจากต่างประเทศที่พิมพ์ภาษาไทยไม่ได้ด้วยครับ ยังไงก็แจ้งให้ทราบว่าคนเดียวกันนะครับโดยเฉพาะคุณคมสันต์ แต่การใช้งานต่างกัน ตัว account นี้ผมอาจจะเลี่ยงๆ ไม่ใช้ครับ ไม่อยากให้เสียวกัน ขอบคุณครับ ขออภัยที่ทำตัววุ่นวาย
    [b-wai]
     
  19. พุทธสาวก

    พุทธสาวก เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 ตุลาคม 2005
    โพสต์:
    115
    ค่าพลัง:
    +2,220
    ต้องขอขอบคุณ...เพราะบอร์ดนี้จึงได้ไปบ้านสายลม นั่งรถทัวร์ไป - กลับ เกือบ1,500 โล ไปให้รู้และบูชาวัตถุมงคล หนังสืออีกปึก ขออนุโมทนาครับ
     
  20. DevilBitch

    DevilBitch เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มกราคม 2005
    โพสต์:
    9,776
    ค่าพลัง:
    +36,838
    น้องเค้าหน้าใหม่ไฟแรง มาที่ชอบที่ชอบแล้วน้องเอ๊ย โดยเฉพาะมาเจอพวกยายผีป่าและญาติ อิอิ

    ชอบนะที่น้องเก็ยเรื่องราวและเล่าได้อย่างละเอียด เป็นสกรุ๊ปที่เหมือนได้สัมผัสจริง

    น่าจะทำงานด้านสื่อนะจ๊ะ
     

แชร์หน้านี้

Loading...