รอยพญานาคโผล่ใกล้บ่อน้ำดึกดำบรรพ์ภูวัด มัญจาคีรี

ในห้อง 'วิทยาศาสตร์ทางจิต - ลึกลับ' ตั้งกระทู้โดย vacharaphol, 19 มิถุนายน 2010.

  1. vacharaphol

    vacharaphol เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ตุลาคม 2005
    โพสต์:
    8,849
    ค่าพลัง:
    +27,172
    [​IMG]

    วันนี้ ( 19มิ.ย.) จากกรณีพบฝ่าพระหัตถ์พระพุทธเจ้าฝังอยู่ในโขดหิน ยาว12 นิ้ว กว้าง 7 นิ้ว ลึก 3 นิ้ว ที่วัดป่าปุญญนิมิต (ภูวัด) หมู่ 4 บ้านคำน้อย ต.คำแคน อ.มัญจาคีรี จ.ขอนแก่น และชาวบ้านทราบข่าวพากันไปดูและกราบไหว้ขอโชคลาภกันอย่างเนืองแน่นนั้น เกี่ยวกับเรื่องนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีชาวบ้านหลั่งไหลไปกราบไหว้พระหัตถ์พระพุทธเจ้า ที่วัดป่าปุญญนิมิต เป็นจำนวนมาก นอกจากนี้จากการตรวจสอบยังพบรอยพระพุทธบาทติดอยู่ในโขดหินใกล้กัน และรอยพญานาค รวมทั้งบ่อน้ำดึกดำบรรพ์ฝังอยู่บนภูเขาอีก 18 หลุม โดยแต่ละหลุม มีความลึกประมาณ 2-3 เมตร เส้นผ่าศูนย์กลาง 1 เมตร และบางหลุมลึกถึง 10 เมตร ซึ่งเป็นที่น่าอัศจรรย์เป็นอย่างมาก

    ด้าน พระมหาโกศล ฐิตโกสโล เจ้าอาวาสวัดป่าปุณญนิมิต (ภูวัด) เปิดเผยว่า จากตำนานเล่าสู่กันมาหลายชั่วอายุคน ทราบว่า สถานที่วัดป่าปุญญนิมิต เคยเป็นเมืองโบราณ โดยยึดบ่อน้ำดึกดำบรรพ์เป็นเครื่องยืนยันว่า คนโบราณชอบอยู่ใกล้น้ำ ส่วนหลังภูวัด เปรียบเสมือนลานบ้านขนาดใหญ่ มีความยาวจากเหนือจรดใต้ ประมาณ 680 ไร่ นอกจากนี้ยังมีผลไม้ มีเห็ด หน่อไม้ ไข่มดแดง ผักหวาน เป็นอาหารของชุมชนอย่างดีในทุกฤดูกาล



    Daily News Online > หน้าภูมิภาค > รอยพญานาคโผล่ใกล้บ่อน้ำดึกดำบรรพ์ภูวัด มัญจาคีรี
     
  2. LeoTiger

    LeoTiger เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    77
    ค่าพลัง:
    +520
    ขออนุโมทนาถึงความศักดิ์สิทธิ์นะครับ ผมเชื่อว่าพญานาคมีจริง เพราะเคยคุยเรื่องพญานาคแล้วไฟที่จอดรถที่ดับสว่างพรึบทันทีครับ
     
  3. pathawut333

    pathawut333 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 มกราคม 2010
    โพสต์:
    116
    ค่าพลัง:
    +284
    โอ้ 18 หลุม เท่าหลุมกอล์ฟ เลย
     

แชร์หน้านี้

Loading...