ฝันว่างูรัดเอวคืออะไร

ในห้อง 'ดูดวง และ ทำนายฝัน' ตั้งกระทู้โดย อิสวาร์ยาไรท์, 25 มิถุนายน 2010.

  1. namitta

    namitta เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 มิถุนายน 2010
    โพสต์:
    1,061
    ค่าพลัง:
    +3,517
    ....เช่นกันครับ
     
  2. ราคุเรียวซาย

    ราคุเรียวซาย เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มีนาคม 2009
    โพสต์:
    2,940
    ค่าพลัง:
    +8,515
  3. boriphat

    boriphat เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 มกราคม 2006
    โพสต์:
    542
    ค่าพลัง:
    +2,124
    จักพบเนื้อคู่
    ที่เป็นคู่เวรคู่กรรมกันมาตั้งแต่ในอดีตชาติครับ
     
  4. SundayJing

    SundayJing Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    29
    ค่าพลัง:
    +70
    สมัยเป็นสาวโสด ก็เคยฝันเห็นงูรัดเหมือนกันค่ะ หลังจากนั้นอีกหลายเดือนก็เจอเนื้อคู่ (คู่เวรคู่กรรม) ทบทวนความฝันก็คล้าย ๆ กับชีวิตจริงอยู่เหมือนกัน คืองูเขาเลื้อยมาจะตรงเข้ามารัด แล้วมีผู้หญิงคนหนึ่งมายืนบังเรา งูกำลังจะเลื้อยไปอยู่แล้วเชียว ตัวเราในฝันดันไปบอกให้ผู้หญิงเขาหลบไปเพราะกลัวว่างูจะไปรัดคนอื่น พอผู้หญิงคนนั้นหลบไป งูมันพุ่งเข้ามาเลยค่ะ ชีวิตจริงก็คล้าย ๆ กันคือ ฝ่ายชายกำลังจะถอดใจออกไปจากชีวิตเราไปแล้ว แต่ไม่รู้เราไปพูดอีท่าไหน ก็เลยกลับมาจีบเราต่อ จนเวลานี้กลายมาเป็นคุณสามี ทะเลาะกันจะเป็นจะตายยังไง ก็เลิกกันไม่ได้สักที เชื่อเลยว่า เนื้อคู่มีจริง เฮ้อ เวรกรรม
     
  5. ลุงชาลี

    ลุงชาลี เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 มีนาคม 2008
    โพสต์:
    2,958
    ค่าพลัง:
    +4,763
    แล้วที่ฝันว่ารถยนต์หายละครับ ฝันได้ฝันดีบ่อยถึงบ่อยมากๆ จนไมเกรนขึ้น จะเป็นโรคจิตอยู่แล้วครับ ไปไหนก็ไม่กล้าเอารถไป หรือแม้นถ้าเอาไปก็จะเป็นกังวล ไม่มีความสุขในการเอารถออกจากบ้านเลยครับ 2 ปีกว่าแล้ว ฝันแบบนี้มาตลอด บางครั้งในฝันก็จะขอให้ผู้มีอิทธิพลในถิ่นนั้นเคลียร์ให้ แต่ยังไม่ได้คืนก็ตื่นเสียก่อน
    เมื่อคืนก็ฝันว่ารถหายอีก คราวนี้ในฝันคล้ายๆกับว่าไปเยี่ยมเพื่อน แถวๆ จังหวัดกาญจนบุรี บ้านเพื่อนอยู่ใกล้เขื่อน ในฝันจอดรถไกลจากบ้านเพื่อนประมาณ 100 เมตร แต่จะออกมาดูรถเป็นระยะๆ คือชโงกดู แล้วเพื่อนก็จะพาไปดูน้ำในเขื่อน เดินไปหลังบ้านดูน้ำในเขื่อน ซึ่งปรากฏว่าน้ำแห้งหมดเลย เราตกใจมากว่าทำไมน้ำแห้งหมด และตกใจมากกว่าอีกเมื่อกลับมาหน้าบ้าน รถหายไปแล้ว เราร้องให้จนตื่นเลยครับ เพื่อนๆช่วยชี้ทางหน่อยครับ สาธุ สาธุ ขอโมทนา
     
  6. เนตรนที

    เนตรนที เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    457
    ค่าพลัง:
    +4,122
    ฝันว่างูรัด ก็ยังดีกว่างูกัดนะคะ
    น้ำก็ชอบฝันถึงงูบ่อยๆ แต่หากฝันถึงงูมากันเยอะๆชอบมีเรื่องให้ปวดหัว วุ่นวาย
    แต่หากฝันถึงงูใหญ่ มาไล่เราอันนี้วิ่งหนีหัวซุกหัวซุน แล้วตื่นมาก็ตีเลขกันตามระเบียบ

    ตามโบร่ำโบราณฝันถึงงูรัดจะได้เนื้อคู่อ่ะค่ะ
    ไม่รู้จะคู่กรรมคู่เวรคู่แท้คู่เทียม อันนี้ก็ต้องไปลุ้นกันค่ะ
     
  7. อิสวาร์ยาไรท์

    อิสวาร์ยาไรท์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    1,608
    ค่าพลัง:
    +1,955
    ขอบคุณ คุง <!-- google_ad_section_start(weight=ignore) -->boriphat<!-- google_ad_section_end --><SCRIPT type=text/javascript> vbmenu_register("postmenu_3477371", true); </SCRIPT> อืมคู่เวรคู่กรรมเชื่อ ค่ะ
    ขอบคุณ คุง <!-- google_ad_section_start(weight=ignore) -->SundayJing<!-- google_ad_section_end --><SCRIPT type=text/javascript> vbmenu_register("postmenu_3477650", true); </SCRIPT> อืม อันนี้ ตอนนี้เขาก็เหมือนตอนถูกเเกะงูออกในฝันอะค่ะ ขอบคุงค่ะ สำหรับความฝันของคุณ <!-- google_ad_section_start(weight=ignore) -->SundayJing<!-- google_ad_section_end --><SCRIPT type=text/javascript> vbmenu_register("postmenu_3477650", true); </SCRIPT> ที่นำมาเล่าสู่กันฟัง
    ขอบคุณ คุง <!-- google_ad_section_start(weight=ignore) -->ลุงชาลี<!-- google_ad_section_end --><SCRIPT type=text/javascript> vbmenu_register("postmenu_3477737", true); </SCRIPT> แต่ใครทราบความฝันคุณ <!-- google_ad_section_start(weight=ignore) -->ลุงชาลี<!-- google_ad_section_end --><SCRIPT type=text/javascript> vbmenu_register("postmenu_3477737", true); </SCRIPT> มาอธิบายหน่อยนะค่ะ
    ขอบคุณ คุง <!-- google_ad_section_start(weight=ignore) -->เนตรนที<!-- google_ad_section_end --><SCRIPT type=text/javascript> vbmenu_register("postmenu_3477856", true); </SCRIPT> มีมาเป็นเลขด้วยนะค่ะ
     
  8. namitta

    namitta เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 มิถุนายน 2010
    โพสต์:
    1,061
    ค่าพลัง:
    +3,517

    บ้านเพื่อนกับทะเบียนรถลุงชาลีคือ เลขอะไร ครับ จะเอาไปเล่นหวยจั๊กหน่อยเด้....555

    คนที่ฝันว่ารถยนต์หาย เพราะเกิดจากความกังวลครับ แต่นัยหนึ่งก็คือ

    รถยนต์คือพันธุ คือบ้าน หรือญาติ ในความหมายทางโหราศาสตร์

    เป็นไปได้ครับว่า ............ สภาวะการณ์ในช่วง ที่ฝันว่ารถหาย หมายความว่า ความไม่มั่นคง ของ บ้าน ครอบครัว และญาติของลุงชาลีเอง เพราะ จิตใจลุงชาลีเอง สะท้อนถึง สิ่งที่แทนความหมายของ บ้าน ญาติ และครอบครัว ของลุงเอง ว่า เป็นสิ่งเดียวที่ลุงยึดไว้ อาจเป็นสิ่งสุดท้ายในชีวิตลุงชาลี ที่มี ก็ได้ครับ
    ลุงถึงเสียใจมากที่รถยนต์หายในฝัน


    ฝันว่า น้ำลด จนแห้ง ในเขื่อนเสียด้วย น้ำแทนสิ่งอุดมสมบูรณ์ หรือ เงิน ทรัพย์สินในชีวิต ลดลงนี่แสดงว่า ลุงจะ ลงทุน หรือลงทุน สิ่งใต กับใคร ไป ให้ระวัง จะถูกคดโกง หรือ งานนั้น ไม่ได้กำไรแถม จะเข้าเนื้อตนเองด้วย นะครับ ถ้า เลี่ยงได้ให้เลี่ยงนะครับลุง งานนี้ ใหญ่ซะด้วยสิ ....


    .........การแก้ฝัน ผมแนะนำ นะครับ ถวายน้ำ เป็นสังฆทานครับ แล้ว มากรวดน้ำให้เจ้ากรรมนายเวร ที่เหนือเขื่อน เขื่อนที่ฝันก็ดีนะครับ กรวดให้น้ำลงเขื่อนไปเลย จะเล่าความฝันนั้นก็ได้ครับ แล้วอธิษฐานให้ เกิดความมั่งคั่งอุดมสมบูรณ์แก่ตนเอง และประเทศไทย และโลก

    .........เรื่องแก้ฝันเรื่องรถหาย ให้ ช่วยบริจาคเงิน ช่วยเหลือ ค่ายานพาหนะวัด ค่ารถพระ หรือรับส่ง พระ หรือคนลำบากตามทาง ไม่มีรถไปยังงี้ หรืออาสาพาคนไปวัด ฟรีๆ พอจะแก้ให้สบายใจไปได้บ้าง


    เอ้อ อีกอย่างครับ ลองตรวจดูี่บ้าน ที่อยู่อาศัย ของลุงด้วยครับว่า กำลัง มีอะไรที่ผุพังแตกหัก หรือ น้ำเซาะ ดิน มานานแล้วลุงยังไม่แก้ไข ปล่อยทิ้งไว้อย่างนั้น ประมาณในช่วงที่ลุงชาลีฝัน ว่ารถหายหรือไม่ครับ คือ น่าจะ 2 ปีก่อน

    ให้ซ่อม ตรงนั้นให้ดีขึ้น ด้วยครับ เรียกว่าฮวงจุ้ยบ้านมีผลกระทบไปด้วยครับ
    เท่าที่ฟังลุงเล่ามา ....(ข้อมูลน้อยมากครับ) น่าจะห้องครัว ประตู หรือ ห้องพระ หรือ ศาลพระภูมิ ครับ ที่มีของแตกพัง หัก หายอยู่มานาน แล้ว กะๆ พอดีช่วงที่ลุงฝันว่า รถหาย


    .........แต่ทางที่ดีคือให้ลองนั่งตรึกตรอง สภาวะครอบครัว และงานของพี่ว่าเป็นยังไง หาทางออกยังไง จะแก้ไขยังไง ให้ดี



    ............................
    ไม่ถูกใจ ไม่ตรง ขออภัยด้วยครับ






     
  9. อิสวาร์ยาไรท์

    อิสวาร์ยาไรท์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    1,608
    ค่าพลัง:
    +1,955
    โห้คุณ <!-- google_ad_section_start(weight=ignore) -->namitta<!-- google_ad_section_end --><SCRIPT type=text/javascript> vbmenu_register("postmenu_3478171", true); </SCRIPT> อธิบาย ซะไม่เกี่ยวกะฝันคุณลุงชาลี อ่านแล้วเข้าจัยไปด้วย อ่านแล้วไปทำบุญด้วยดีกว่า
    อนุโมทนา ด้วยนะค่ะ ถ้าคุณลุงจะไปทำบุญ
     
  10. ลุงชาลี

    ลุงชาลี เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 มีนาคม 2008
    โพสต์:
    2,958
    ค่าพลัง:
    +4,763
    ขอบคุณครับ คุณ<!-- google_ad_section_start(weight=ignore) -->namitta<!-- google_ad_section_end --><SCRIPT type=text/javascript> vbmenu_register("postmenu_3478171", true); </SCRIPT> โดยรวมแล้ว ใช่เลยครับ ผมวิตกกังวลหลายอย่าง ว่างงานมา 2 ปีกว่า (คืองานที่เป็นค่าจ้างประจำ มีเงินเดือน) ปัจจุบันรับจ้างเป็น จ๊อบๆ ส่วนใหญ่ ถ้าไม่รับค่าจ้างมาก่อน มักจะถูกเบี้ยว หรือไม่ก็จ่ายไม่เต็มค่าจ้าง ตัวอย่างเดือน มิถุนายนนี้ เอาเรานั่งรถออกตลาดไปภาคใต้ เพื่อชี้เป้าหมาย คือให้เราไปแนะนำให้รู้จักกับลูกค้าเก่าๆ สมัยที่เราเป็นเซลล์ ตกลงจ่ายให้ในวันที่ 15 มิถุนายน ว่าให้ 10,000 บาท พอถึงก็ผลัดไปจนกระทั้งวันนี้ก็ไม่มีทีท่าว่าจะให้(คงไม่ได้แล้ว) กลับมากรุงเทพคืนแรกก็ฝันเลย คงจะวิตกจริตดังว่าจริงๆ สาธุ สาธุ ขอบคุณครับ
     
  11. อิสวาร์ยาไรท์

    อิสวาร์ยาไรท์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    1,608
    ค่าพลัง:
    +1,955
    เป็นกำลังใจให้ คุณลุงชาลี นะค่ะ
    สู้ๆ ค่ะ
     
  12. กสิน9

    กสิน9 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 มิถุนายน 2010
    โพสต์:
    322
    ค่าพลัง:
    +270
    ให้ระวังเรื่องท้องก่อนแต่งครับ สั้น ๆไม่ต้องอธิบายมาก จบ
     
  13. อิสวาร์ยาไรท์

    อิสวาร์ยาไรท์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    1,608
    ค่าพลัง:
    +1,955
  14. zetsubo

    zetsubo เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    670
    ค่าพลัง:
    +751
    ฝันว่าเห็นงู
    หากฝันว่าเห็นงูขนาดกลางหรือขนาดใหญ่นอนอยู่เฉยๆ นิ่งๆโดยเฉพาะนอนในบ้านคุณหรือกลางป่าเขาลำเนาไพร จะหมายถึงเจ้าที่เจ้าทาง ไม่ใช่เนื้อคู่
    หากฝันว่าถูกงูกัด หมายถึงการมีเรื่องกวนใจ มีปากเสียงกับผู้อื่น การฝันถึงงูที่หมายถึงการพบเนื้อคู่นั้น จะต้องเป็นงูรัด หรืองูไล่เพื่อจะมารัดเท่านั้น ต้องมีการสัมผัสร่างกายคุณด้วย เช่น รัดรอบคุณ พันมือ หรือแข้งขาก็ได้ ถ้าไม่สัมผัสถูกเลยก็ไม่ใช่คู่
    ขนาดของงูที่ฝันที่หมายถึงคู่รัก มักจะมีปานกลางถึงขนาดใหญ่ ถ้างูตัวเล็ก จะไม่หมายถึงคู่ โดยเฉพาะถ้าตัวเล็กและมาเป็นฝูงไม่ใช่คู่แน่นอน แต่จะหมายถึงความยุ่งยาก และปัญหาที่จะเกิดขึ้นระหว่างคุณและกลุ่มคนบางกลุ่ม ขนาดงูยิ่งใหญ่ จะหมายถึงความสัมพันธ์ที่เข้มข้นขึ้นตามขนาดงู และถ้างูสวยงาม หรือเป็นงูใหญ่มีฤทธิ์ เช่น พญานาค จะหมายถึงระดับฐานะทางสังคมและชื่อเสียงของคนที่จะเจอ
    ส่วนลักษณะของงูในฝันที่เข้ามาหาคุณ หากเข้ามาจู่โจมอย่างรวดเร็วหมายความว่า จะพบคู่ที่เข้ามาแบบรวดเร็วปุบปับ ไม่ตั้งตัว หากค่อยๆเลื้อยช้าๆมาคลอเคลีย แปลว่าต้องใช้เวลาในการสร้างความสัมพันธ์กับเรา ส่วนหากใครฝันว่าถูกงูไล่แล้วคุณหนีไม่คิดชีวิต หมายความว่าเขาเป็นฝ่ายรักหรือจู่โจมคุณก่อน อาจถูกปลุกปล้ำได้
    หากฝันว่าพยายามวิ่งหนีงู แต่ไม่พ้น งูตามมาจนได้ คุณจะได้คบเป็นแฟนกับคนนี้แน่นอน
    แต่หากฝันว่าเจองู แล้วทำร้ายงู เช่น ฟันงูขาด กระทืบๆ งูจนตาย คุณจะเจอคนถูกใจใช่เลย แต่เขาจะเดินผ่านคุณไป
    ถ้าฝันว่าเจองูแล้ววิ่งหนีสุดชีวิต งูก็ไล่ไม่ลดละ จนสะดุ้งตื่น หมายถึงคุณเจอคนถูกใจ แต่คุณยังไม่พร้อม ส่วนเค้าคนนั้นก็ยังจะตามตื๊อคุณต่อไป
    ส่วนถ้าฝันว่างูค่อยๆ รัดอย่างนิ่งสงบ แปลได้เลยว่าคุณจะพบเนื้อคู่ที่คุณพร้อมจะสานสัมพันธ์กับเขาแน่แล้ว

    เคยฝันเห็นงูเหมือนรัดเหมือนกันค่ะ แต่ดึงออกปาทิ้งทุกตัว จู่ๆๆๆเลื้อยมาเต็มเลยค่ะ
    แต่ก็เหมือนเดิมดึงออกเหวี่ยงทิ้ง ในฝันกลัวมากเลยค่ะ
    สรุปทุกวันนี้ไม่มีอะไรเกิดขึ้น555
     
  15. อิสวาร์ยาไรท์

    อิสวาร์ยาไรท์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    1,608
    ค่าพลัง:
    +1,955

แชร์หน้านี้

Loading...