อ.จตุพร ทำนายภัยพิบัติโลกผ่านองค์เทพ ซึ่งร้ายแรงกว่าที่มนุษย์คิดไว้มากมายนัก (2555-2558)

ในห้อง 'ภัยพิบัติและการเตรียมการ' ตั้งกระทู้โดย Jurassic_Park, 13 กรกฎาคม 2010.

  1. Jurassic_Park

    Jurassic_Park เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    61
    ค่าพลัง:
    +288
    อ.จตุพร ทำนายภัยพิบัติโลกผ่านองค์เทพ ซึ่งร้ายแรงกว่าที่มนุษย์คิดไว้มากมายนัก (พ.ศ. 2555-2558)
    บทความนี้เขียนไว้เมื่อ วันพฤหัสบดีที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2553 เวลา 19:55 น.

    [​IMG]



    อาจารย์จตุพร โหรพยากรณ์

    ผู้สื่อญาณผ่านดวงจิตองค์พระพิฆเณศได้ทำนายถึงภัยพิบัติที่จะเกิดขึ้นกับชาวโลก เหตุการณ์จะร้ายแรงแค่ไหนเชิญอ่านได้
    และโปรดใช้วิจารณญาณด้วย


    ปัจจุบันมี ผู้คนทุกวงการ ต่างพูดเรื่องอนาคต "ภัยพิบัติ" กันมากว่าจะเกิดขึ้นจริงหรือ ทั้งจากพระป่าก็ดี อาจารย์ท่านต่างๆก็ดี หรือแม้แต่นักทำนายระดับโลกอย่าง นอสตาดามุส ที่ลาโลกไปนานแล้ว ก็ทำนายเรื่องนี้เอาไว้เช่นกัน

    แต่ถ้าผมจะทำนาย ผมก็จะขอทำนาย ในแบบฉบับของผม ถ้าจะถามผมว่า ผมใช้หลักใดวิชาใด ในการทำนาย ผมก็ขอตอบตามตรงเลยว่า ไม่มีวิชา แต่ได้ยินเสียง เสียงจากไหน ก็ไม่ทราบ แต่ที่ทราบแน่ เสียงที่บอก เกิดขึ้นจริงในอนาคตหมด แต่ถ้าไม่เกิด ก็คงต้องโทษเสียงที่บอกผมมา แต่ถ้าเสียงเงียบจริงๆ ก็แสดงว่าเกินอำนาจกฎแห่งกรรมที่จะสามารถบอกได้ แต่ผมจำเป็นต้องรู้ ผมก็จะชอบมองน้ำ ก็ไม่ทราบเหมือนกันว่าทำไมชอบมองน้ำ



    คำทำนาย ในประเทศไทย

    ทุกวันนี้โลกเราผิดปกติไปมากขึ้นทุกที แกนโลกเริ่มขยับตัวเคลื่อนที่อย่างมาก รอวันที่มันจะผลิกคว่ำ เมื่อคนไม่ดีมีเยอะมากขึ้น ศีลธรรมเสื่อมทรามลง แกนโลกจะคว่ำ เมื่อมันคว่ำแล้ว อะไรทุกอย่างจะเปลี่ยนไปหมด บางจุดน้ำจะเป็นดิน ดินจะเป็นน้ำ

    หนาวจะร้อน ร้อนจะหนาว สภาวะขาดอาหารและน้ำ จะเกิดขึ้นไปทุกหย่อมหญ้า เงินจะไม่มีความหมาย อาหาร ยา เท่านั้นที่มีความหมาย คนไม่ดีจะเหลือน้อย คนดีจะเป็นใหญ่ ความสามัคคีจะเกิด ผู้คนจะช่วยกัน เริ่มเห็นใจกัน จะมีการเดินทางครั้งยิ่งใหญ่ อะไรก็ตามที่ใช้ไฟฟ้า แทบจะไม่มีความหมาย คนไทยจะเริ่มอพยพ ไปทิศใหม่ เมืองใหม่จะถูกสร้างขึ้น อารยธรรมใหม่จะเกิดขึ้นที่นั้น ทรัพย์พยากรใหม่ๆ จะออกมาตามรอยแยกแผ่นดินไหว จะมีแต่คนดีที่ครอบครอง ... สมาธิ จะเป็นบทนำที่อารยธรรมใหม่แห่งนี้



    คำทำนาย ในกรุงเทพมหานคร

    วันนั้นฟ้าจะเปลียน พระอาทิตย์จะปรากฎให้เห็นเป็น 2 ดวง ทางทิศตะวันตกในเวลาเดียวกัน ท้องฟ้าจะเป็นสีแสด อากาศผิดปกติ เป็นแบบนี้ไม่กี่วัน "คนมีบุญจะรวมกลุ่มกันหนี คนบาปจะอยู่กับบ้าน" เข้ายามราตรี ฝนจะตก ฟ้าจะร้อง พายุขนาดใหญ่จะมา

    ไฟจะดับ น้ำจะเริ่มท่วม รถยนต์จะเริ่มลอย เสาไฟจะล้ม คลื่นยักษ์สูง 50 เมตร จะมากวาดทุกอย่างไปในพริบตา "คนมีบุญที่หนีได้ทัน จะไปอยู่บนยอดตึก บุญจะส่งให้เขามีเหตุให้ต้องไปอยู่บนยอดตึกในเวลานั้น" ตกเช้าน้ำจะไป ทิ้งไว้แต่โคลนสีส้มไปทั่วเมือง "กรุงเทพฯ ไม่เหมาะที่จะสร้างเป็นเมืองหลวงอีกต่อไป" ส่วนต่างจังหวัดอื่นๆ จะเกิดหนักเหมือนกัน แต่น้ำจะไปไม่เท่ากัน



    คำทำนาย เกิดเมื่อไร

    "บอกแล้วอาจเคลื่อน เพราะเวลาจะล้างคนไม่ดี เขาไม่บอกให้ทราบล่วงหน้า ถ้าทราบล่วงหน้า คนไม่ดี หนีกันไปหมด ก็ไม่เกิดแน่นอน ก็จะผลักออกไป ให้มาเร็ว หรือช้า จนคนบนโลกประมาท เมื่อนั้น ก็จะล้างทันทีไม่ให้ตั้งตัว"

    ปัจจุบันมีผู้มีอภิญญาหลายท่านก็ทราบกันแล้ว และก็เตรียมพร้อมกันแล้ว จริงๆเรื่องนี้เป็นเรื่องส่วนบุคคล ผมนั่งคิดอยู่ตั้งนานว่าจะเขียนดีไหม แต่สุดท้ายก็ต้องเขียน เพราะมีผู้คนถามเรื่องนี้กันมามากเหลือเกิน เมื่อรู้แล้วก็ทำใจสบายๆ เพราะนี้เป็นเพียงแค่ คำทำนายที่อาจ
    เกิดก็ได้ หรือไม่เกิดก็ได้ ก็ขึ้นอยู่กับกรรมของคนในชาติ และตัวคุณเอง แล้วล่ะ



    องค์เทพมาเตือน

    ผมไม่ขอพูดเรื่องนี้มากไปกว่านี้ แต่ผมเคยถามองค์เทพว่าเมื่อไร จะเกิด? เสียงทิพย์บอกผมว่า อีก 6 ปี จะเกิดเหตุการณ์เปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในประเทศไทย ท่านบอกผมหมดว่าจะเกิดอะไร

    "เรื่องนี้ท่านบอกผม เมื่อปีกว่าๆที่ผ่านมา งั้นน่าจะเหลือเวลาอีก ประมาณ 5 ปี (อย่างช้า พ.ศ. 2558) เห็นจะได้" ...เราก็ต้องมาคอยดูกัน แต่ถ้าถามผมว่าอยากให้เกิดไหม ผมไม่อยากให้เกิด ปัจจุบันนี้ก็มีผู้มีอภิญญาหลายท่าน พยายามเจริญสมาธิ ช่วยผลักดันเหตุการณ์อยู่

    เจริญสมาธิต้านแรงกรรมของคนไทย ให้หนักเป็นเบา แต่ถ้าคนไทยส่วนมาก กลับเพิ่มกรรมให้ประเทศ และเพิ่มกรรมชั่วให้ตัวเอง ถ้ามีมากกว่า พูดง่ายๆคือ กรรมชั่ว มีมากกว่า กรรมดี ก็คงต้องเป็นไปตามกฎแห่งกรรม แล้วล่ะครับ

    สุดท้ายนี้ก็ขอให้ทุกท่านทำใจสบายๆ ไม่ต้องไปตื่นตระหนักต่อเรื่องนี้ ทำกิจวัตรประจำวันไปตามปกติ แต่อยากให้ทุกคนช่วยกันสวดมนต์มากๆขึ้น สวดกันทั้งประเทศทุกวันได้ยิ่งดี สิ่งที่กำลังจะเกิด จะได้เปลี่ยนจาก หนักเป็นเบา เบาเป็นหยุด




    แต่ความเห็นส่วนตัวผมนะครับ ไม่ต้องไปรอปี พ.ศ. 2558 หรอกครับ เพราะกลุ่มอีลูมิเนติ เค้าจะดำเนินแผน New World order (เต็มรูปแบบ)
    ซึ่งเค้าจะปิดเกมส์ในวันที่ 21-12-2012 (พ.ศ.2555) เวลา 11.11 น. นี้แล้ว ...โดยกลุ่มอีลูมิเนติ เค้าจะให้ประชากรโลกเหลือเพียง 500 ล้านคนเท่านั้น ....อ่วมครับ T_T

    อย่าลืมครับว่า กลุ่มอีลูมิเนติ มี Power มากขนาดไหน เค้าคุมโลกใบนี้ไว้ได้หมดแล้ว ไหนจะเรื่องสงครามโลกครั้งที่ 3 ที่กลุ่มอีลูมิเนติวางแผนไว้
    ที่กำลังจะเกิดปลายปี พ.ศ. 2554 , ไหนจะเรื่องเครื่อง Haarp ที่กลุ่มอีลูมิเนติ มีในครอบครองถึง 5 เครื่อง (เครื่องสร้างแผ่นดินไหว และภัยพิบัติ)
    ไม่ต้องไปรอ พ.ศ.2558 ครับ แค่ปี พ.ศ.2555 (ค.ศ.2012) ก็เอาชีวิตไม่รอดแล้วครับ

    สำหรับคนที่ไม่เชื่อ ก็ไม่เป็นไรนะครับ แต่ผมอยากให้อ่านประโยคนี้หลายๆครั้ง "คนมีบุญจะรวมกลุ่มกันหนี คนบาปจะอยู่กับบ้าน" กอดทรัพย์สมบัติตายคาน้ำนั่นแหละครับ ตายไปก็ไปเกิดเป็นปลาในทะเล เพราะมีน้ำทะเลเป็นอารมณ์ก่อนตายครับ

    การที่ใครๆจะมาระบายว่า "ไม่เชื่อๆๆ" ตอนนี้ ...มันไม่เกิดประโยชน์อะไรนะครับ เพราะช่วงนี้ มันยังไม่ใช่เวลาเกิดภัยพิบัติโลกน่ะครับ รออีกนิด ใจเย็นๆครับ
    เอาไว้ถ้าผ่านพ้น ปี พ.ศ.2555 และ พ.ศ.2558 แล้วไม่มีอะไรเกิดขึ้น ตอนนั้นท่านค่อยมาต่อว่าผม(ผู้โพสต์) และ อ.จตุพร ก็ยังไม่สายนะครับ
    แต่ผมขอบอกท่านผู้อ่านไว้ก่อนนะครับว่า อ.จตุพร ทำนายไม่เคยพลาดเลยครับ เพราะท่านไม่ใช่หมอดูและูหมอเดา แต่ท่านรับสัญญาณจากองค์เทพได้ครับ




    สำหรับผู้ที่ไม่รู้จัก กลุ่มอีลูมิเนติ ให้เข้าไปอ่านตามนี้นะครับ

    ---http://palungjit.org/threads/illuminati-และมนุษย์ต่างดาว-กำลังจะชำระล้างโลก-ในวันที่-21-12-2012-เวลา-11-11-น-นี่คือเรื่องจริง.223441/
    ---http://palungjit.org/threads/usa-illuminati-เตรียมเปิดตัวพระเจ้า-greys-อาวุธ-haarp-ufo-เพื่อทำลายมนุษย์ลง-95เปอร์เซ็นต์-ในปี-2012-a.226689/
    ---http://palungjit.org/threads/แผ่นดินไหวและภัยธรรมชาติ-ไม่ได้เกิดจากธรรมชาติ-แต่เกิดจากเครื่อง-haarp-ของกลุ่ม-illuminati.223483/
    ---http://palungjit.org/threads/สัญลักษณ์-illuminati-มีอยู่ทุกที่จนน่ากลัว~.223098/
    ---http://palungjit.org/threads/แผ่นดินไหวจากเฮติภัยพิบัติจากธรรมชาติจริงหรือ.222860/
    ---http://palungjit.org/threads/เหตุผล-13-ข้อ-ที่ทำให้สงสัยว่า-haarp-เป็นสาเหตุของแผ่นดินไหวในประเทศเฮติจริง.229642/
    ---http://palungjit.org/threads/รวม-ภาพ-วีดีโอ-แผนดินไหวที่haiti.222951/
    ---http://palungjit.org/threads/hollywood-and-illuminati.223349/
    ---http://palungjit.org/threads/เบื้องหลัง-อิลูมินาติ-illuminati-ที่ติดต่อกับมนุษย์ต่างดาว-แก้ไข-ดูคลิบได้แล้ว.223140/
    ---http://palungjit.org/threads/อิลูมิเนติ-กับการปฏิวัติโลก-จริงหรือ.222965/
    ---http://palungjit.org/threads/end-game-~new-world-order~.223211/
    ---http://palungjit.org/threads/~nwo~มาดูสิ่งที่ผ่านมาและคาดว่ากำลังจะเกิด~-jimmysiri-blogspot-com.223495/
    ---http://palungjit.org/threads/จากทฤษฎีสมคบคิด-conspiracy-theory-ถึงอิลลูมินาติ-illuminati.223392/
    ---http://palungjit.org/threads/astana-~-illuminati-capital-เมืองหลวงใหม่ของโลก.223400/
    ---http://palungjit.org/threads/รวบรวมประวัติย่อสมาคมลับ.223382/
    ---http://palungjit.org/threads/เบื้องหลังที่เเท้จริง-ไข้หวัด-2009-เเละ-ไข้หวัดต่างๆในช่วง-4-5-ปีที่ผ่านมา.223344/
    ---http://palungjit.org/threads/อาวุธต่อสู้ภัยพิบัติกับกลุ่ม-illuminati-หรือ-กลุ่มคนอัจฉริยะที่เป็นผู้ควบคุมโลกตอนนี้.223476/
    ---http://palungjit.org/threads/ปริศนาของอาวุธทำลายล้างอานุภาพสูง.223433/
    ---http://palungjit.org/threads/พวกเขาเหล่านี้-คือใคร.223345/
    ---http://palungjit.org/threads/2012-ทุกเรื่องมาขมวดปมกัน-รวมทั้ง-โอบามาร์-เค้าเป็นฝ่ายมืด-หรือ-ฝ่ายแสงสว่างกันแน่.223508/
    ---http://palungjit.org/threads/~chemtrails~-เราถูกสอนให้เป็นมะเร็ง.223328/
    ---http://palungjit.org/threads/หลักฐานเรื่องค่ายกักกัน-800-เเห่งทั่วสหรัฐ.223326/
    ---http://palungjit.org/threads/illuminati-card-game-ไพ่ทำนายวันโลกาวินาศ.215353/
    ---http://palungjit.org/threads/the-illuminati-game-ไพ่ทำนายอนาคตโลก.207841/

    [​IMG]

    อาจารย์จตุพร โหรพยากรณ์
    เว็บ อ.จตุพร

    ขอเรียนว่า อ.จตุพร ไม่ใช่หมอดู ไม่ใช่ร่างทรง อ.จตุพร ก็เป็นมนุษย์ธรรมดา คนหนึ่งที่ไม่มีพลังวิเศษใดๆ อ.จตุพร รู้แต่ว่า พระพิฆเนศ จะบอกเสมอๆว่า "ฉันจะแผ่เมตตาบารมีฉันไปสู่เธอ และเธอต้องแผ่บารมีของเธอ และบารมีของฉันที่ให้เธอ ไปสู่ผู้ที่มาหาเธอ ปัดเป่าอุปสรรค ให้เขาพบแต่ความสำเร็จ" ส่วนท่านไหน จะคิดว่า จริง หรือ ไม่จริง ย่อมเป็นสิทธิ์ทางความคิดของท่าน แต่สิ่งหนึ่ง ที่ อ.จตุพร อยากจะบอกให้รู้ว่า ถ้าผู้ใดหลอกลวง ใช้ชื่อองค์ท่าน มากระทำการใดในทางมิชอบ ผู้นั้นย่อมทำกิจที่ทำอยู่ได้ไม่นาน แต่ถ้าผู้ใด ที่ได้รับคำบัญชาจากองค์พระพิฆเนศ โดยตรง ผู้นั้นจะอยู่ยืนไปนานแสนนาน จนกว่ากิจภาระในการสร้างบารมีของเขาจะทำสำเร็จ ทุกวันนี้ อ.จตุพร ไม่ได้โฆษณา แต่ปัจจุบัน องค์พระพิฆเนศ ดึงผู้คนมาทุกทิศมากมาย ให้มารู้ว่า จะสร้างบารมีเฉพาะตนอย่างไร ที่สามารถส่งผลให้ องค์พระพิฆเนศ ช่วยเหลือผู้นั้นได้ง่าย สุดท้ายนี้ ขอให้ทุกท่านประสบแต่ความสุข ความสำเร็จ ในชีวิตตลอดไป

    (ทุกสิ่งทุกอย่างบนโลกใบนี้ ไม่มีสิ่งใดเป็นสิ่งบังเอิญ ทุกสิ่งทุกอย่างย่อมมีที่มาที่ไปหมด แม้นแต่การที่คุณมาสำนักงานพระพิฆเนศ มาหาองค์ท่านและผม ถ้าเราไม่เคยสร้างกรรม ร่วมกันมา เราก็คงไม่มีโอกาสได้พบเจอ ช่วยเหลือหรือสนทนากัน)

    (หลังจากที่ผมดูมาครบ 17เดือน หลายท่านประสบความสำเร็จกันมากมาย และมาเล่าสู่กันฟัง ผมยังคิดถึงทุกท่านเสมอๆนะครับ ไม่เคยลืม ทุกวันนี้ผม อธิฐานถึงองค์พระพิฆเนศ เสมอ ว่าขอให้ทุกท่านที่มีโอกาสได้ ตรวจดวงชะตา ขอให้เขาประสบความสำเร็จในชีวิต และสิ่งใดที่เขาได้ช่วยค่าบูชาครู ขอให้สิ่งนี้ ส่งผลกลับไปให้เขาทวีคูณนับไม่ถ้วน แต่ปัจจุบัน ผมยังมีหน้าที่ ที่ต้องดำเนินต่อไป ถึงโครงการในอนาคต ที่เคยเรียนเอาไว้ ถึงแม้นว่า 17เดือน ที่ผ่านมา จะเหนื่อยมาก กับการแผ่พลังให้ทุกท่าน ประสบความสำเร็จ และรู้วิธีที่ควรปฎิบัติเฉพาะบุคคล แต่ผมก็ไม่เคยย่อท้อในการช่วย มาวันนี้ ผมขอช่วยแบบสบายๆ ไม่ฝืนสังขารตนเอง เพราะที่ผ่านมา ส่งผลต่อร่างกายที่ยังมี ทุกข์ มีสังขาร อยู่พอสมควร แต่ผมอยากจะให้ทุกท่านทราบนะครับว่า ถ้าคุณเคยสร้างบุญร่วมกันมากับ องค์พระพิฆเนศ และ อ.จตุพร เมื่อมีโอกาสมาพบผมแล้ว และได้นำคำสอนไปทำตาม สักวันคุณจะรู้ว่าคุณจะได้อะไรกลับไปมากกว่าที่คุณให้มา ในอนาคต ผมจะเขียนหนังสือ รวมเรื่องราวของตนเองในการปฎิบัติธรรม ตลอด 20 ปี และเรื่องราวทางจิต ที่องค์พระพิฆเนศ สอนวิชาผมมาตลอด และ รวมเรื่องราว ของผู้ที่มาตรวจดวงชะตา ที่มีบุคคลอยู่จริงทั้งหมด ว่า คนเราถ้ารู้วิธี ความสำเร็จ ก็อยู่ไม่ไกลเกินที่เราจะได้รับอย่างแน่นอน ตอนนี้จะพยามเขียนรวบเรื่องเรื่องราวให้มากที่สุด ตอนนี้ผมทำงาน 7วัน ไม่เคยหยุดเลย ทั้งช่วยผู้คน และพออีกช่วงเวลา ก็ต้องทำธุรกิจส่วนตัวในต่างประเทศอีก ทำให้จะหาเวลาส่วนตัวแบบสบายๆน้อยมาก สุดท้ายนี้อยากจะฝากบอกทุกท่านว่า ผม อ.จตุพร ยังรักและคิดถึงทุกท่านเสมอนะครับ ถ้าเจอกันที่ไหน อย่าลืมมาทักทายกันได้นะครับ บางทีผมอาจจะไม่ได้สังเกตุ จึงไม่ได้ไปทักทาย แต่ " รักและคิดถึงเสมอ ")
    ที่มาของประโยคนี้


    [​IMG]

    [​IMG]

    แหล่งที่มาคำทำนายภัยพิบัติโลก
    อ.จตุพรทำนายภัยพิบัติโลก
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 13 กรกฎาคม 2010
  2. YATRA

    YATRA เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 สิงหาคม 2008
    โพสต์:
    486
    ค่าพลัง:
    +268
    ขออนุโมทนาบุญค่ะและขอบคุณที่เขียนมาลงไว้ให้ได้รับรู้ค่ะ เดี๋ยวนี้คนเห็นแก่ตัว
    กันมากขึ้นทุกวัน แล้วก็แล้งน้ำใจด้วยค่ะ
     
  3. วีระชัยมณี

    วีระชัยมณี เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 เมษายน 2008
    โพสต์:
    2,128
    ค่าพลัง:
    +2,548
    ผมว่า เกิด แน่นอนครับ แม้ไม่มีใครทำนายก็ตาม แต่ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่เท่านั้น....อยากให้ทุกๆคนช่วยกันครับ..อย่างน้อยก็ ปิดไฟที่ไม่ใช้ ลดแอร์ลง พอแค่สบายก็พอ ช่วยลดการใช้พลังงานกันครับ ขอร้องละครับ...ผมเห็นที่ทำงานผม เปิดแอร์ซะหนาวเหน็บ เห็นแล้วสงสารโลก แล้วก็มาย่นว่า ร้อนๆๆๆ....และอีกทางหนึ่งก็ช่วยเจริญภาวนากันครับ....ช่วยกันหลายๆทางครับ เพื่อประเทศชาติ และโลกเราครับ....ขอบคุณทุกๆคนครับ...สาธุ
     
  4. ธนานันต์

    ธนานันต์ Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 เมษายน 2010
    โพสต์:
    15
    ค่าพลัง:
    +95
    เป็นไงล่ะ.....มนุษย์ทั้งหลาย จะเริ่มมีศีลกันได้แล้วรึยัง5555
     
  5. เย็นจิต

    เย็นจิต เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 กุมภาพันธ์ 2007
    โพสต์:
    227
    ค่าพลัง:
    +709
    เร่งทำดีหนีชั่ว เอาตัวพ้นน้ำ ....
     
  6. mu-nice

    mu-nice เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    229
    ค่าพลัง:
    +650
    บุญกุศลเท่านั้นที่จะช่วยเราได้แต่กลุ่มอีลูมิเนติ คือใครคะ งง
     
  7. ไตรย

    ไตรย เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2010
    โพสต์:
    78
    ค่าพลัง:
    +345
    โลกจะคงอยู่ หากทุกคนมีความรักความเมตตา
    เมตตาธรรม ค้ำจุนโลก
    โลกคือเรา เราคือโลก....................
     
  8. วสุธรรม

    วสุธรรม พลังรักอมตะ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 พฤศจิกายน 2008
    โพสต์:
    2,323
    ค่าพลัง:
    +8,220
    เมตตาธรรม..ค้ำจุนโลก

    พวกเราสามารถทำให้อุบัติภัยครั้งนี้น้อยลงได้
    โดยร่วมกันทำความดีมากๆ
    แล้วแผ่เมตตา(พลังบวก)ออกครอบคลุมโลก
    เพื่อลดพลังลบให้น้อยลงได้
    ควรร่วมด้วยช่วยกัน...เริ่มแต่วันนี้ครับ
    อย่ามัวแต่รอชะตากรรม
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 13 กรกฎาคม 2010
  9. somsannannom

    somsannannom เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    183
    ค่าพลัง:
    +1,626
    เออ....ดี สะใจตายกันทั้งหมดพร้อมๆกัน
    เวลาที่เหลือก็หาความสุขให้เต็มที่ อยากทำไรก็ทำ
    สะใจพวกพ่ายสังคม วันๆใฝ่ฝันแต่เรื่องโลกแตก จะได้หนีหนี้บัตรเครดิต พวกเจ้าหนี้เยอะมีเฮ
    จะมาเร่งปฏิบัติอะไรกันตอนนี้ ธรรมะเป็นเรื่องของคนใกล้ตาย คนกลัวตายไปแล้วเหรอ
    สาธุใครที่อยากให้เกิดภัยคร่าชีวิตผู้คนให้ล้มตาย... ขออย่าให้มีโอกาสได้เห็น
     
  10. ชนะ สิริไพโรจน์

    ชนะ สิริไพโรจน์ ทีมผูัดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    5,891
    กระทู้เรื่องเด่น:
    14
    ค่าพลัง:
    +35,260
    การสวดมนต์ เจริญสมาธิภาวนาแล้วแผ่เมตตา
    ทำให้เกิดความสงบสุขร่มเย็นต่อตัวเอง ครอบครัว และประเทศชาติ
    สาธุ ขออนุโมทนากับทุกท่านที่ตั้งใจสวดมนต์ภาวนา


    เว็บทางนิพพาน เว็บไซด์ เผยแพร่ ธรรมที่นำไปสู่ความหลุดพ้น<O:p
    ที่รวบรวมโดย พล.ต.ท.นพ.สมศักดิ์ สืบสงวน<O:p
    ขอเชิญทุกท่านเข้าไปอ่านได้ที่
    www.tangnipparn.com
    <?XML:NAMESPACE PREFIX = O /><O:p>ขอเชิญแวะเยี่ยมชมและโมทนาบุญเว็บศูนย์พุทธศรัทธา



    [​IMG]</O:p>
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 14 กรกฎาคม 2010
  11. ปูเชมิ

    ปูเชมิ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 มีนาคม 2010
    โพสต์:
    23
    ค่าพลัง:
    +173
    อ.จตุพร คือใครหรือ ขยายความอีกนิด เพิ่มรายละเอียดอีกหน่อย เพื่ออ้างอิง และทำให้ บทความสมบูรณ์ขึ้น สำหรับผู้มาใหม่ หรือผู้ไม่รู้มาก่อน ขอบคุณ
     
  12. ธัมมนัตา

    ธัมมนัตา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    1,516
    ค่าพลัง:
    +9,769
    หากต้องตายไปในเหตุการณ์นี้ก็จริง
    แต่จริงๆ แล้วต้องวนเวียนในวัฏฏสงสารอีกนับไม่ถ้วน

    การตัดสินว่าใครดี มีศีลธรรม ล้วนเป็นสิ่งสมมติ
    ในภาวะวิมุตติจะไม่มีการปรุงแต่งอีก

    ทำบุญมากๆจะไม่กลัวตายหรอกเพราะรู้ว่ายังไงต้องมีภพชาติใหม่อีกอยู่แล้ว
    ยิ่งปฏิบัติวิปัสสนากรรมฐาน รู้ลมหายใจเข้าออก เสมอ ๆ แล้ว
    เรื่องการทำนายภัยพิบัติจะเหมือนเรื่องปกติธรรมดา
    อะไรจะเกิด ก็ต้องเกิด ตามเหตุปัจจัย
    ไม่มีใครหนีเลี่ยงพ้นสิ่งที่ตนเองทำไว้ได้
    นอกจากการตัดภพชาติด้วยตนเองเท่านั้น


    ทำบุญไว้มากๆ ท่านจะไม่กลัวตาย ลองดูด้วยตนเอง
     
  13. chevasit

    chevasit เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 พฤษภาคม 2009
    โพสต์:
    175
    ค่าพลัง:
    +424
    รูปแผนที่ ที่น้ำจะท่วมที่เอามาประกอบในโพสต์ ข้างบน ไม่น่าจะสมจริง เพราะ น้ำ ไม่ได้ท่วมตามระดับ ความสูงต่ำเป็นจริง ของระดับภูมิประเทศเลย
     
  14. ิbilliboy

    ิbilliboy เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 มีนาคม 2010
    โพสต์:
    500
    ค่าพลัง:
    +273
    ความดี จะ ชนะ ทุกสิ่ง
     
  15. กิตติรัตน์ นพต

    กิตติรัตน์ นพต เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มกราคม 2008
    โพสต์:
    263
    ค่าพลัง:
    +363
    เกิดก็ดี ไม่เกิดก็ดี
     
  16. เด็ก3ขวบ

    เด็ก3ขวบ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 กรกฎาคม 2010
    โพสต์:
    349
    ค่าพลัง:
    +1,524
    1ในคนที่ตายต้องมีผมอยู่ด้วยแน่นอนเพราะผมเลวมากๆๆ55555
     
  17. SAKURABO

    SAKURABO เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 กรกฎาคม 2010
    โพสต์:
    283
    ค่าพลัง:
    +730
    เกิด แก่ เจ็บ ตาย เป็นเรื่องปกติของโลก โลกหมุนรอบตัวเองทำให้เกิดกลางวันและกลางคืน โลกหมุนรอบดวงอาทิตย์ ทำให้เกิดฤดูกาล ร้อน ฝน หนาว และภัยพิบัติทางธรรมชาติต่างๆ ที่เกิดขึ้น เช่น น้ำท่วม ไฟไหม้ ความแห้งแล้ง หรือภัยธรรมชาติอื่นๆ เป็นเช่นนี้มานานกัลปแสนกัลล์ โลกกลมๆใบนี้มีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลาครับ สัตว์โลกแปลกๆ ที่พวกมนุษย์เกิดมาไม่เคยเห็น ก็เคยอาศัยอยู่ในโลกกลมๆ ใบนี้เหมือนก้น ยกตัวอย่าง สัตว์โลกดึกดำบรรพ์พันธ์ต่างๆ เช่น ไดโสเสาร์พันธ์ต่างๆ หรือช้างแมงมอสหรือสัตว์แปลกอื่นๆ ก็เกิดการสูญพันธ์อย่างมโหฬาร เป็นต้น เพราะสมัยดึกดำบรรพ์นั้นโลกเราก็มีลักษณะทรงกลมแบบนี้ ฤดูกาลแบบนี้ ทำไมจึงเกิดการเปลี่ยนแปลงแบบนั้น นี่คือ คำถามเดียวกัน แต่คำตอบไม่เหมือนกัน ถ้าถามว่าปัจจุบันมนุษยชาติกว่า ๖,๐๐๐ ล้านคน (ไม่รวมสัตว์ต่างๆและเชื้อโรคต่างๆ) ที่อาศัยอยู่ในโลกใบนี้มีจำนวนมากเกินไปหรือไม่ ทรัพยากรต่างๆ ที่มีอยู่พอเพียงกับมนุษย์หรือไม่ (ไม่รวมสัตว์ต่างๆและเชื้อโรค) คิดให้ดีนะครับ แต่คำตอบมีอยู่แล้วว่า ไม่พอ ไม่พอเพียงครับ โจทย์ง่ายแต่ตอบยากใช่ไหมครับ เพราะมนุษย์นึกไม่ถึง หรือลืมนึก ผลาญทุกอย่างที่ขวางหน้าแล้วจะหลืออะไรให้ลูกหลานเหลนโหลนครับ ปากมนุษย์เล็กๆ และมือเล็กๆ เหล่านี้ คือตัวทำลายอย่างร้ายกาจ กินทุกอย่างที่กินได้ มนุษย์หนึ่งคนตั้งแต่เกิดจนตาย กินปลาและสัตว์เป็นตัน กินข้าวหลายพันตัน กินผักผลไม้นับเป็นน้ำหนักหลายตัน ถ้าลองเอาจำนวนประชากร ๖,๐๐๐ ล้านคน คูณเอา ไม่มีแปนเครื่องคิดเลขกดโชว์ได้ครับ นี่ละครับคือความอัศจรรย์ของมนุษย์ นี่คือความจริงครับ ไม่ต้องไปพึงผู้ทรงญาณหรือผู้มีญาณคนใดเลย กลับมาถึงสิ่งที่มนุษย์กลัวกันมาแต่สมัยดึกดำบรรพ์ คือ ความตายที่อยู่เบื้องหน้า ไม่ว่ามนุษย์หรือสัตว์ก็ย่อมหนีความตายไม่พ้น ให้หนีไปอยู่ที่ไหน ก็ตายที่นั้นครับ ช้าหรือเร็วเท่านั้นครับ วัดกันที่ลมหายใจ เข้า-ออก หรือใครจะปฏิเสธ ดังนั้น อย่าไปกังวลให้มากเกินไปเลยครับ เสียสุขภาพจิตเปล่าๆ ดูอย่างพระพุทธองค์ผู้ประเสริฐของพวกเราซิ ทรงระลึกถึงความตายตลอดเวลา ครั้งหนึ่งทรงตรัสถามพระอานนท์ ว่า ดูก่อน อานนท์ ตถาคตขอถามเธอว่า เธอคิดถึงความตายวันละกี่ครั้ง พระอานนท์ตอบว่า ข้าพเจ้าคิดถึงความตายวันละ ๗ ครั้งพระเจ้าข้า พระพุทธองค์ทรงตอบ ว่า น้อยเกินไป เราตถาคตคิดอยู่ทุกลมหายใจเข้า-ออก นี่คือคำตอบที่ถูกต้องครับ หรือแม้แต่พระอรหันต์ก็มีอารมณ์ยินดีต่อความตายในเบื้องหน้า เพราะขันธ์ ๕ ที่เสื่อมสลายลงทุกวัน หรืออีกอย่างหนึ่งจะเรียกว่า "มรณสติ" ก็ได้ครับ เพราะทำให้เกิดการปลงสังเวช ทำให้ชีวิตเราไม่ประมาท เพราะความตายเบื้องหน้า จะไม่สัญญาณใดๆ บอกให้ทราบล่วงหน้า วันนี้หรือพรุ่งนี้ แต่จะมีให้เห็นบ่อยๆ นะครับว่า คนนี้หรือคนนั้นตายแล้วทั้งๆที่ วัยยังไม่สมควรกับเวลา พระท่านจะเทศน์เสมอว่า "ไปไม่กลับ หลับไม่ตื่น ฟื้นไม่มี" ขอให้เจริญในธรรมทุกๆ ท่านครับ สวัสดี
     
  18. RattanaMongkol

    RattanaMongkol เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 กรกฎาคม 2009
    โพสต์:
    906
    ค่าพลัง:
    +4,962
    เกิดขึ้น ตั้งอยู่ ดับไป เป็นธรรมดา
    ทุกขัง อนิจจัง อนัตตา
    มองเห็นความทุกข์ มองเห็นความไม่เที่ยงแท้ และสูญสิ้นสลายไปกลายเป็นจิตผู้รู้เท่านั้น
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  19. รักดีทำดี

    รักดีทำดี เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 กุมภาพันธ์ 2009
    โพสต์:
    42
    ค่าพลัง:
    +238
    ถึงกระนั้นก็เถิด อะไรจะเกิดมันก็ต้องเกิด ความตายใช่ว่าจะถามหาแต่คนเลว ๆ เสมอไป

    ---------------------
    มารไม่มี บารมีก็สร้างได้
     
  20. คมศักดิ์

    คมศักดิ์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 มกราคม 2006
    โพสต์:
    790
    ค่าพลัง:
    +886
    สัตว์โลกย่อมเป็นไปตามกรรม จะอยู่หรือตายแล้วแต่บุญวาสนา เพราะมันคือธรรมชาติ ร่างกายเราเองก็ธรรมชาติเหมือนกัน จะดิ้นรนไปใย
     

แชร์หน้านี้

Loading...