ขอเชิญร่วมทำบุญสงเคราะห์พระภิกษุสงฆ์อาพาธ

ในห้อง 'ตลาด พระเครื่องเพื่อการกุศล' ตั้งกระทู้โดย พันวฤทธิ์, 29 พฤศจิกายน 2007.

  1. nathaphat

    nathaphat เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    182
    ค่าพลัง:
    +750
    วันนี้ได้ร่วมทำบุญ 400 บาทในนามครอบครัว อัครานนท์
    และขออนุโมทนาบุญกับทุกท่านด้วยครับ สาธุ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 140853.jpg
      140853.jpg
      ขนาดไฟล์:
      41.6 KB
      เปิดดู:
      118
  2. jirautes

    jirautes เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 พฤศจิกายน 2007
    โพสต์:
    195
    ค่าพลัง:
    +575
    สวัสดีครับวันนี้ครอบครัวผมได้โอนเงินร่วมทำบุญกับทุนนิธิ ประจำเดือนสิงหาคม
    จำนวน 500.05 บาท
    (เวลา 16:01 น. 17/08/53 )

    ขออนุโมทนาสาธุกับทุกๆท่านที่ร่วมทำบุญครับ
     
  3. พันวฤทธิ์

    พันวฤทธิ์ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    3,778
    ค่าพลัง:
    +16,090
    <TABLE border=0 cellSpacing=0 cellPadding=0 width="100%"><TBODY><TR><TD>
    การทำทานที่ได้อานิสงส์สูง


    </TD></TR><TR><TD>
    [​IMG]
    จากการสังเกตสิ่งที่หลวงปู่พาประพฤติปฏิบัติในเรื่องของการทำทาน สิ่งที่มีค่ามากอย่างหนึ่งที่ได้เรียนรู้จากท่านก็คือ การทำทานด้วยความปล่อยวาง

    ท่านค่อย ๆ สอนเราทั้งโดยคำพูด และจากการปฏิบัติให้ดู เช่น สอนให้เราไม่ไปรอลุ้นอาหารที่เตรียมไปถวายพระว่าพระท่านจะตักอาหารที่เราถวายไปฉันหรือไม่ ท่านว่าจบของอธิษฐานถวายข้าวพระตั้งแต่ที่บ้าน หรือตั้งจิตก่อนประเคนอาหารถวายพระ ก็ถือว่าใช้ได้แล้ว จากนั้นก็ปล่อยวาง ทำใจให้สบาย ไม่ต้องรอลุ้นให้บุญหกตกหล่นอย่างที่กล่าวข้างต้น

    เท่าที่ประสบ ยังไม่เคยเห็นท่านแนะนำใครว่าเวลาสร้างพระต้องสลักชื่อที่ฐานพระ หรือเวลาถวายปัจจัยซื้อกระบื้องมุงหลังคาโบสถ์แล้วต้องเขียนชื่อบนแผ่นกระเบื้องนั้น ในทำนองตอกย้ำว่าสิ่งนี้คือบุญกุศลของฉันนะ พระองค์นี้ฉันสร้าง กระเบื้องมุงหลังคาโบสถ์แผ่นนี้ฉันเป็นผู้ถวาย

    มีลูกศิษย์คนหนึ่ง ภาวนาต่อเนื่องหลายวัน ประกอบกับได้ไปบำเพ็ญทานบางอย่าง แล้วจู่ ๆ ก็มีประสบการณ์แปลก ๆ เกิดขึ้นกับเขา คือเขามีความรู้สึกเหมือนกับว่ามีน้ำแข็งมาวางอยู่แถว ๆ ลิ้นปี่หรือกลางท้องของเขา มันเย็นสบายอยู่ภายใน และเป็นอยู่อย่างนี้ข้ามวัน จนอดรนทนไม่ไหว ไปกราบเรียนถามหลวงปู่ว่ามันคืออะไร
    หลวงปู่ตอบสั้น ๆ เพียงแค่ว่า "ตัวบุญ"

    เขาแปลกใจมากว่า เมื่อกำหนดจิตและระลึกถึงทานนั้น ความรู้สึกว่ามีก้อนน้ำแข็งมาวางที่กลางท้องมันก็เกิดขึ้นทุกที
    เมื่อเขาสำรวจตัวเอง ประกอบกับการพิจารณาไตร่ตรองตามคำพูดของหลวงปู่ จึงได้ข้อสรุปกับตัวเองว่า บุญนี้ เป็นสิ่งที่สัมผัสได้จริง ๆ ซึ่งนอกจากจะสัมผัสได้ทางใจแล้ว มันยังกระเทือนมาถึงกายเป็นความเย็นอยู่ภายในให้สัมผัสได้อีกด้วย
    และเมื่อระลึกถึงท่าทีต่อทานของตนเองก็ยิ่งมั่นใจว่ามาถูกทางแล้ว คือการทำทานโดยไม่ยึดติดในทานที่ตนถวาย หวังเพียงความดีงามในจิตใจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการกำจัดตัวโลภะ โทสะ โมหะ นี่เองที่ทำให้เขาได้สัมผัสกับตัวบุญ

    เขายิ่งเชื่อมันสิ่งที่หลวงปู่สอนว่าการทำความดีใด ๆ ก็ตาม เราต้องมุ่งในจุดเดียว คือ ให้เป็นไปเพื่อละความโลภ ความโกรธ ความหลง เราต้องฝึกไม่ยึดมั่นแม้ความดีที่ทำ หรือยึดมั่นหมายมั่นว่าทำความดีนั้นแล้วจะมีอานิสงส์ส่งผลในทางโลก ๆ อย่างนั้นอย่างนี้ ซึ่งยิ่งจะเป็นตัวส่งเสริมหรือให้อาหารแก่กิเลสตัวโลภ โกรธ หลง เข้าไปอีก
    สิ่งสำคัญที่ศิษย์ผู้นี้ได้เรียนรู้ก็คือ เมื่อจิตมีความละเอียดอ่อนจากการปฏิบัติภาวนาอย่างต่อเนื่อง ประกอบกับทานที่ทำด้วยจิตที่ปล่อยวาง จะเป็นปัจจัยช่วยให้นักปฏิบัติคนนั้น มีโอกาสจะได้สัมผัสกับตัวบุญซึ่งมันเป็นความชื่นใจเย็นใจที่เป็นปัจจัตตัง คือรู้ได้เฉพาะตนจริง ๆ
    ในทางตรงกันข้าม เขาสังเกตเห็นและเรียนรู้ว่าการที่คนเรายึดติดในทานหรือความดีที่ตนบำเพ็ญ กลับจะทำให้จิตของผู้บำเพ็ญไม่โปร่งเบา และมีโอกาสที่จะขาดทุนกำไรคือบุญหกตกหล่นได้ง่าย เช่น จิตเศร้าหมองเพราะเหตุที่โรงหล่อพระสลักชื่อไม่ถูกต้องหรือไม่สวยงามอย่างที่ต้องการ หรือเพราะพระไม่ได้ฉันอาหารที่ตนถวาย หรือเพราะไม่มีใคร ๆ รู้ว่าตนได้ถวายทานหรือบำเพ็ญคุณงามความดีนั้น ๆ
    พูดเล่ามาถึงตรงนี้ก็ทำให้ระลึกถึงพระบรมราโชวาทของในหลวงที่สอนให้ทำความดีด้วยความปล่อยวาง โดยไม่หวังว่าจะมีใคร ๆ มารับรู้หรือไม่ เพราะเรามิได้ทำเพื่ออวดใคร ๆ ความดีที่ได้รับคือจิตใจเราที่สูงขึ้นต่างหาก มิใช่จากคำสรรเสริญเยินยอของผู้ใด ดังที่พระองค์อุปมาการทำความดีชนิดนี้ว่าเป็นเหมือน "การปิดทองที่หลังองค์พระปฏิมา" ซึ่งนานวันไป มันก็จะล้นออกมาด้านหน้า จนคนอื่นเขารู้เอง แต่ถึงไม่มีใครรู้ก็ไม่เป็นสิ่งสำคัญอะไร เพราะเราทำความดีโดยมุ่งทำลายกิเลสตัวโลภ โกรธ หลง เท่านั้น
    ทำความดีย่อมได้ความดี ทำความดีไม่จำเป็นต้องได้ของดี
    </TD></TR></TBODY></TABLE>


    http://luangpordu.com/?cid=453342&f_action=forum_viewtopic&forum_id=41281&topic_id=52352

    อุทาหรณ์ของคำสอนของหลวงปู่ดู่ในเรื่องนี้เกิดขึ้นกับผมเองเมื่อตอนต้นปี ที่ไปกราบหลวงปู่เครา หรือหลวงปู่โยคีดำครั้งแรก ที่ตั้งใจตื่นตั้งแต่เช้ามืดทำภัตตาหารเพลจากกรุงเทพฯ ไปถวายท่านบนถ้ำที่เพชรบูรณ์ ซึ่งภัตตาหารข้างต้นเป็นภัตตาหารที่ได้ตรวจสอบทางอากาศกับครูอาจารย์กันแล้วว่าท่านชอบมากตั้งแต่ในสมัยอดีตชาติของท่าน พอถวายท่านเสร็จก็เพียรถามผู้ที่จัดถวายภัตตาหารเพลถวายท่านว่า ท่านชอบไหม ฉันได้เยอะไหม พอไปนั่งต่อหน้าท่าน เลยโดนดุเอาว่า "โยมเสือนี่แปลก เวลาไปขี้แล้ว เห็นหมามันเดินมา แทนที่ขี้เสร็จแล้วจะรีบไป กลับยืนสงสัยอยู่ว่า หมามันจะกินขี้เรารึเปล่าว้า...ตกลงยังจะหวงขี้อีกใช่มั๊ย" ตั้งแต่นั้นมาเลยเลิกคิด จะทำบุญทำทานแล้วทำไปเลย มัวแต่คิดกำไรขาดทุน หรือคิดว่ากูหมดไปเท่าไรแล้วว้า กับการทำบุญในวันนั้น วันนี้ จิตมัวแต่พะวง บุญเบิญเลยได้ไม่เต็ม เพราะจิตจ้องแต่ประหวัดในความสุข หรือทุกข์ หรือความดีใจ สมใจ จนเกินไปจนไม่สามารถละในสิ่งที่ได้ทำไปโดยดีแล้ว ชอบแล้ว ให้ปราศจากอามิสคือความอยากนั่นเอง บุญกิริยาวัตถุ 10 เลยพร่องไป แทนที่จะได้รับผลบุญไปเต็มๆ ครับ
     
  4. พันวฤทธิ์

    พันวฤทธิ์ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    3,778
    ค่าพลัง:
    +16,090
    พระบูชาของคนยาก

    [​IMG]

    มีเด็กวัยเรียนคนหนึ่ง ปรารถนาจะมีพระเครื่องพระบูชากะเขาบ้าง จึงได้ไปเช่าเหรียญหลวงปู่ครูบาอาจารย์ที่เป็นเหรียญทำเลียนแบบ จำหน่ายอยู่ตามตลาดพระ เป็นต้นว่า เหรียญท่านเจ้าคุณนรฯ เหรียญหลวงปู่ฝั้น เหรียญหลวงปู่ขาว เหรียญหลวงปู่แหวน เป็นต้น ในราคาเหรียญละ ๑- ๒ บาท นำมาขอความเมตตาจากหลวงปู่อธิษฐานจิต หลวงปู่มองดูแล้วก็อมยิ้ม แล้วท่านก็เมตตาอธิษฐานจิตให้ตามประสงค์

    ห่างหายไปประมาณปีหนึ่ง เด็กคนนี้พอมีปัจจัยขึ้นหน่อย ก็ไปเช่าพระแก้วมรกต ขนาดหน้าตัก ๕ นิ้ว ทำจากเรซิ่น (พลาสติก) ราคา ๑๐๐ บาท มาขอหลวงปู่อีก หลวงปู่คงจำหน้าเจ้าหมอนี้ได้ ท่านก็เมตตารับพระมาอุ้มไว้ที่หน้าตัก แล้วท่านก็ใช้มือลูบไปที่องค์พระซ้ำ ๆ หลายครั้ง จากนั้นท่านก็จับองค์พระนิ่งสงบไปพักหนึ่ง

    สุดท้ายท่านส่งพระคืนมาให้ แล้วให้เด็กคนนั้นเอามือสองข้างจับที่ฐานองค์พระ ส่วนท่านจับที่บริเวณไหล่ทั้งสองขององค์พระ แล้วท่านก็ประสิทธิพระ (ว่าบทเตสังฯ) ในขณะที่เด็กคนนั้นยังจับที่ฐานองค์พระ ท่านพูดว่า "เอ้า ปีติขึ้นมาที่หลังแล้ว... ขึ้นมาถึงศีรษะแล้ว ใช้ได้ ๆ"
    นี้เป็นกุศโลบายของหลวงปู่ที่จะให้ผู้เป็นเจ้าของ รับรองของที่ตนจะนำไปบูชาด้วยตนเอง จะได้มีศรัทธาเชื่อมั่นคุณพระที่อยู่ในองค์พระนั้น

    สิ่งหนึ่งที่เด็กคนนั้นได้เรียนรู้ก็คือ คุณค่าแห่งพระเครื่องพระบูชานั้น มันไม่สำคัญเลยว่าสังคมภายนอกเขาจะให้ค่านิยมมากน้อยเพียงใด หรือจะตั้งราคาแพงสักปานใด
    หากแต่สำคัญที่ความบริสุทธิ์ในการได้มา ความเมตตาของครูบาอาจารย์ผู้อธิษฐานจิต และดวงจิตที่เชื่อมั่นศรัทธาต่อองค์พระนั้นต่างหาก
    http://luangpordu.com/?cid=453342&f_action=forum_viewtopic&forum_id=41281&topic_id=31325
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 17 สิงหาคม 2010
  5. พันวฤทธิ์

    พันวฤทธิ์ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    3,778
    ค่าพลัง:
    +16,090
    ก็แค่เครื่องอาศัย

    [​IMG]


    <TABLE border=0 cellSpacing=0 cellPadding=0 width="100%"><TBODY><TR><TD></TD></TR><TR><TD>ในตอนที่ได้ฟังโอวาทของหลวงปู่ที่บอกว่า "ที่แกทำ ๆ ไปน่ะ มันสูญเปล่า ชีวิตจะมีค่าก็ตอนไหว้พระ สวดมนต์ ภาวนาเท่านั้น" ตอนนั้นก็ยังนึกแย้งท่านในใจว่า มันสูญเปล่าที่ไหนกัน เราทำงาน ทำกิจกรรมต่าง ๆ เราก็ได้ผลงาน ได้เงินได้ทองมาเลี้ยงชีวิตตัวเรา แถมยังเอาไปสงเคราะห์ญาติได้อีก
    จากประสบการณ์ชีวิตของแต่ละท่าน หากนึกทบทวนและพิจารณาให้ดีก็จะเห็นภาพชัดเจนยิ่งขึ้น ๆ ว่า ที่ทำ ๆ ไป ไม่ว่าจะดูซับซ้อน วิจิตรเพียงใด มันก็แค่ หาอยู่หากิน เลี้ยงอัตภาพร่างกายเท่านั้น อย่างมากก็เพิ่มความภาคภูมิใจในผลงาน พอหมดลมแล้วก็หมดกัน เอาติดตัวไปไม่ได้ ไม่เหมือนอย่างบุญกุศลหรือทาน ศีล ภาวนา ซึ่งเป็นงานพัฒนายกระดับจิตใจ มันกินลึกและเอาติดตัวข้ามภพข้ามชาติไปได้

    สมบัติทางโลก ๆ จะมากมายและวิจิตรประณีตขนาดไหน มันก็เป็นแค่ "สมบัติน้ำแข็ง" อยู่ดี เพราะขณะที่เรากำมันไว้นั้น มันยังคงละลายไป ๆ อย่างต่อเนื่อง ไม่หยุดหย่อน เราจึงกำสมบัติน้ำแข็งนี้ได้เพียงระยะเวลาไม่นานเลย

    หลวงปู่เคยเล่าเชิงอุปมาว่า "เด็กทารกทั่วไปเกิดมาก็กำมือมา บ่งบอกการเกิดมาพร้อมกับความยึดมั่นถือมั่น ไม่เหมือนเด็กที่จะเกิดมาเป็นพระอรหันต์ ที่แบมือมาเกิด"

    จึงเป็นเรื่องที่ควรพิจารณาว่า นอกจากสมบัติต่าง ๆ จะเป็นดุจดั่งสมบัติน้ำแข็งที่ไม่จีรังแล้ว คุณค่าของมันจะมีก็ตอนเรามีลมหายใจเท่านั้น บางคนสะสมวัตถุมีค่ามีราคาจนเป็นเหมือนพิพิธภัณฑ์น้อย ๆ แต่พอเมื่อเจ้าของ (ตามสมมุติ) หมดลมหายใจ คุณค่าก็หมดไป (จากเขา) บางครั้งคนในครอบครัวที่ยังอยู่ก็ไม่รู้จักแม้แต่ชื่อเรียกของสมบัติเหล่านั้น ดูสิ เมื่อตอนมีชีวิต ขวนขวายหามันแทบแย่ อิ่มใจ สุขใจกับมัน แต่พอหมดลม คุณค่าของสมบัตินั้นต่อตัวเรามันก็หมดสิ้นไปด้วย สมบัติที่สั่งสมนั้นไว้เอาไปชื่นชมต่อไม่ได้สักอย่าง อย่าว่าแต่สมบัติที่เคยเป็นสมบัติของเรานั้นเลย แม้แต่น้ำที่เขาเอามารดศพเรา ก็ยังกำเอาไว้ไม่อยู่เลย

    อาหารที่สุดแสนประณีตก็ได้แค่อิ่ม บ้านที่เป็นดุจคฤหาสน์ก็แค่ที่พักอาศัยหลับนอนไปคืนหนึ่ง ๆ มนุษย์สร้างสมมุติที่ซับซ้อนหรอกตัวเองเสียจนหลงลืมความจริงพื้นฐานซึ่งเป็นความเรียบง่ายของชีวิต

    "สมบัติน้ำแข็ง" คือ ข้อที่ควรคิดคำนึงเพื่อเตือนจิตเตือนใจตนเองไว้เสมอ ๆ เพื่อให้ตระหนักว่ากิจกรรมชีวิตอันใดที่เราควรทุ่มเท กิจกรรมชีวิตอันใดที่ทำเพียงแค่พอเป็น "เครื่องอาศัย" และควรวางใจอยู่เสมอ ๆ ว่าสมบัติที่มีไม่ว่าคน ไม่ว่าสิ่งของ ล้วนไม่ใช่ของเราจริง ๆ หรอก เป็นแค่สมบัติโลกที่เราขอยืมมาชั่วคราว แล้วก็ต้องส่งคืนให้โลกไปในวันหมดลมเท่านั้น...

    http://luangpordu.com/?cid=453342&f_action=forum_viewtopic&forum_id=41281&topic_id=37824
    </TD></TR></TBODY></TABLE>
     
  6. พันวฤทธิ์

    พันวฤทธิ์ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    3,778
    ค่าพลัง:
    +16,090
    รูปพระพิมพ์สมเด็จสกุลเจ้าคุณกรมท่า พระฯ นอกพิมพ์มาตรฐานสากลนิยม พระฯ ที่เหมาะสำหรับคนยากคนจนที่ทำมาหากินโดยสุจริต ประเภทซื่อกินไม่หมด คดกินไม่นาน และมีศีล 5 เป็นพื้น แขวนท่านไว้ รับรองได้ "มึงมีกู (เจ้าประคุณสมเด็จฯ (โต) ไว้ ไม่อับจนหนทางดอก ถึงจะตกต่ำก็ไม่นาน...."พระที่พระโพธิสัตว์เสกไว้ ขอได้ตามใจประสงค์แน่นอน
    <!-- google_ad_section_end --> <fieldset class="fieldset"><legend>รูปขนาดเล็ก</legend> [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    มีหลายคนชอบภาพขยายของพระพิมพ์สมเด็จสกุลนี้ตามที่โพสท์ไว้ข้างต้นมาก เพราะถ่ายได้ชัดเจนจนมองเห็นเนื้อหาภายนอกแม้แต่รอยแตกราน รอยวิ่งของชาด รวมถึงสภาพความเก่าของเนื้อหาหรือผงทองได้ชัดเจน ภาพเหล่านี้ยังมีอีกนับร้อยภาพ เต็มความจุแผ่นซีดี ถ่ายเก็บกันมานานจากองค์จริง ปีแรกที่เริ่มต้นเปิดทุนนิธิฯ ก็สอนให้ดูพระพิมพ์สกุลนี้ตั้งแต่ภาคทฤษฎีและปฏิบัติ คือให้รู้ทั้งเนื้อหา ทรงพิมพ์ และที่มาพร้อมปฐมเหตุแห่งการสร้างพระพิมพ์สกุลนี้ ตามที่ได้รับถ่ายทอดจากคำบอกเล่า และตำราของท่านอาจารย์ประถม อาจสาคร ทั้งสอนทั้งแจกให้ฟรี แบบสอนเสร็จก็เอาองค์ครูของตัวเองที่เรียนนี่ล่ะไปเลย ซึ่งในปัจจุบันพระด้อยค่าในสมัยเมื่อสัก 20 ปี ก่อนหน้า กลับหาไม่ได้ง่ายๆ แล้วในปัจจุบันนี้ ยิ่งองค์ที่สวยงามบาดตาบาดใจอย่างองค์ที่มีสีเหลืองทองข้างต้น ต่างเก็บกันเงียบ เพราะใส่กุฏิทองให้ท่านแล้ว สะใจชะมัด เดินแบะอกเสื้อได้สบาย ในปีนี้ผมเองก็ได้ปรึกษากับนายสติแล้ว ว่าจะเปิดสอนกันอีกครั้งหนึ่ง พร้อมกับให้นายสติสำรวจดูในตุ่มว่า หากยังมีพระพิมพ์สกุลนี้เหลือพอแจกได้ ก็จะนำมาให้กันอีกเพื่อเป็นวิทยาทานกันต่อไป ทั้งองค์จริง ทั้งรูปภาพสวยมากจริงๆ ยิ่งพลัีงภายในไม่ต้องพูดถึง พระไร้มาตรฐาน พลังไม่ได้วัดเป็นคืบ หรือเป็นเมตร แต่วัดกันที่ความเจริญของผู้แขวน พลิกจากผู้ที่มีจิตนอกทางหลงในทางอบายทั้งหลาย มาใฝ่บุญใฝ่กุศล เหตุผลเดียวก็คือ ท่านเจ้าประคุณสมเด็จฯ ท่านก็เลือกคนที่จะแขวนท่านเหมือนกันวุ๊ย...

    </fieldset>
     
  7. channarong_wo

    channarong_wo เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มีนาคม 2008
    โพสต์:
    408
    ค่าพลัง:
    +1,510
    ทำบุญประจำเดือนครับ.....ช้าอีกล่ะสำหรับเดือนนี้ แต่ยังคิดถึงเสมอครับ...555
    17.04 น.ได้โอนตังร่วมบุญประจำเดือนเข้าไป 2800 บาทครับ
    เงินทั้งหมดได้จากเพื่อนๆร่วมบริษัท ร่วมใจทำบุญกันมา.....
    โมทนาบุญกับเพื่อนๆทุกคนนะครับ ขอความสำเร็จจงบังเกิดแก่ท่านทั้งหลาย ...สาธุ
     
  8. narongwate

    narongwate เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2007
    โพสต์:
    885
    ค่าพลัง:
    +3,840
    <TABLE class=WorkCenterContentFont cellSpacing=0 cellPadding=0 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD><TABLE class=WorkCenterContentFont cellSpacing=0 cellPadding=0 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD height=25>พอดีแว่บไปเห็นข้อมูลของทางโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชด่านซ้ายได้ทำสรุปรายการไว้
    เลยนำมาให้ทุก ท่านได้โมทนาบุญกับปัจจัยที่เราได้ช่วยกันบริจาคไปครับ

    [​IMG]

    </TD><TR><TD height=25></TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR><TD class=WorkCenterContentFont style="PADDING-RIGHT: 5px; PADDING-LEFT: 5px; PADDING-BOTTOM: 30px; PADDING-TOP: 20px">
    สรุปบัญชีกองทุน ศ.นิธิทุนสงเคราะห์สงฆ์อาพาธ
    โดย คุณธนภณ รัตนโชติบวร
    ประจำเดือน กรกฎาคม 2553
    <TABLE style="WIDTH: 555pt; BORDER-COLLAPSE: collapse" cellSpacing=0 cellPadding=0 width=740 border=0><COLGROUP><COL style="WIDTH: 68pt" width=91></COL><COL style="WIDTH: 250pt" width=333></COL><COL style="WIDTH: 84pt" width=112></COL><COL style="WIDTH: 83pt" width=111></COL><COL style="WIDTH: 70pt" width=93></COL><TBODY><TR style="HEIGHT: 21.75pt" height=29><TD class=xl67 style="WIDTH: 68pt; HEIGHT: 21.75pt; TEXT-ALIGN: center" width=91 height=29>วันที่</TD><TD class=xl67 style="BORDER-LEFT: medium none; WIDTH: 250pt; TEXT-ALIGN: center" width=333>กิจกรรม</TD><TD class=xl68 style="BORDER-LEFT: medium none; WIDTH: 84pt; TEXT-ALIGN: center" width=112>รายรับ </TD><TD class=xl68 style="BORDER-LEFT: medium none; WIDTH: 83pt; TEXT-ALIGN: center" width=111>รายจ่าย </TD><TD class=xl68 style="BORDER-LEFT: medium none; WIDTH: 70pt; TEXT-ALIGN: center" width=93>คงเหลือ </TD></TR><TR style="HEIGHT: 21.75pt" height=29><TD class=xl69 style="BORDER-TOP: medium none; HEIGHT: 21.75pt; TEXT-ALIGN: center" align=right height=29>1/7/2553</TD><TD class=xl70 style="BORDER-TOP: medium none; BORDER-LEFT: medium none" align=left>ยอดยกมาจากเดือนมิถุนายน 2553 </TD><TD class=xl71 style="BORDER-TOP: medium none; BORDER-LEFT: medium none" align=left>- </TD><TD class=xl71 style="BORDER-TOP: medium none; BORDER-LEFT: medium none" align=left>- </TD><TD class=xl71 style="BORDER-TOP: medium none; BORDER-LEFT: medium none" align=left>554.03</TD></TR><TR style="HEIGHT: 21.75pt" height=29><TD class=xl69 style="BORDER-TOP: medium none; HEIGHT: 21.75pt; TEXT-ALIGN: center" align=right height=29>19/7/2553</TD><TD class=xl72 style="BORDER-TOP: medium none; BORDER-LEFT: medium none" align=left>ดอกเบี้ยธนาคาร</TD><TD class=xl73 style="BORDER-TOP: medium none; BORDER-LEFT: medium none" align=left>12.97</TD><TD class=xl71 style="BORDER-TOP: medium none; BORDER-LEFT: medium none" align=left>- </TD><TD class=xl71 style="BORDER-TOP: medium none; BORDER-LEFT: medium none" align=left>567.00</TD></TR><TR style="HEIGHT: 21.75pt" height=29><TD class=xl69 style="BORDER-TOP: medium none; HEIGHT: 21.75pt; TEXT-ALIGN: center" align=right height=29>19/7/2553</TD><TD class=xl72 style="BORDER-TOP: medium none; BORDER-LEFT: medium none" align=left>ศ.ทุนนิธิสงฆ์อาพาธ อ.ประถม อาจสาคร บริจาค</TD><TD class=xl73 style="BORDER-TOP: medium none; BORDER-LEFT: medium none" align=left>8,000.00</TD><TD class=xl71 style="BORDER-TOP: medium none; BORDER-LEFT: medium none" align=left>- </TD><TD class=xl71 style="BORDER-TOP: medium none; BORDER-LEFT: medium none" align=left>8,567.00</TD></TR><TR style="HEIGHT: 21.75pt" height=29><TD class=xl69 style="BORDER-TOP: medium none; HEIGHT: 21.75pt; TEXT-ALIGN: center" align=right height=29>30/7/2553</TD><TD class=xl74 style="BORDER-TOP: medium none; BORDER-LEFT: medium none" align=left>พระภิกษุประไพร สีดาอ่อน ค่ารักษาพยาบาล</TD><TD class=xl75 style="BORDER-LEFT: medium none" align=left>- </TD><TD class=xl76 style="BORDER-LEFT: medium none" align=left>190.00</TD><TD class=xl71 style="BORDER-TOP: medium none; BORDER-LEFT: medium none" align=left>8,377.00</TD></TR><TR style="HEIGHT: 21.75pt" height=29><TD class=xl69 style="BORDER-TOP: medium none; HEIGHT: 21.75pt; TEXT-ALIGN: center" height=29></TD><TD class=xl74 style="BORDER-TOP: medium none; BORDER-LEFT: medium none" align=left>พระสุข นันตะวงค์ ค่ารักษาพยาบาล</TD><TD class=xl75 style="BORDER-LEFT: medium none" align=left>- </TD><TD class=xl76 style="BORDER-LEFT: medium none" align=left>506.00</TD><TD class=xl71 style="BORDER-TOP: medium none; BORDER-LEFT: medium none" align=left>7,871.00</TD></TR><TR style="HEIGHT: 21.75pt" height=29><TD class=xl69 style="BORDER-TOP: medium none; HEIGHT: 21.75pt; TEXT-ALIGN: center" height=29></TD><TD class=xl74 style="BORDER-TOP: medium none; BORDER-LEFT: medium none" align=left>พระธัญพิสิษฐ์ เสาร์มั่น ค่ารักษาพยาบาล</TD><TD class=xl75 style="BORDER-LEFT: medium none" align=left>- </TD><TD class=xl76 style="BORDER-LEFT: medium none" align=left>142.00</TD><TD class=xl71 style="BORDER-TOP: medium none; BORDER-LEFT: medium none" align=left>7,729.00</TD></TR><TR style="HEIGHT: 21.75pt" height=29><TD class=xl69 style="BORDER-TOP: medium none; HEIGHT: 21.75pt; TEXT-ALIGN: center" height=29></TD><TD class=xl74 style="BORDER-TOP: medium none; BORDER-LEFT: medium none" align=left>พระคำภู เนตรแสงศรี ค่ารักษาพยาบาล</TD><TD class=xl75 style="BORDER-LEFT: medium none" align=left>- </TD><TD class=xl76 style="BORDER-LEFT: medium none" align=left>759.00</TD><TD class=xl71 style="BORDER-TOP: medium none; BORDER-LEFT: medium none" align=left>6,970.00</TD></TR><TR style="HEIGHT: 21.75pt" height=29><TD class=xl69 style="BORDER-TOP: medium none; HEIGHT: 21.75pt; TEXT-ALIGN: center" height=29></TD><TD class=xl74 style="BORDER-TOP: medium none; BORDER-LEFT: medium none" align=left>พระจรัญ ด้วงคต ค่ารักษาพยาบาล</TD><TD class=xl75 style="BORDER-LEFT: medium none" align=left>- </TD><TD class=xl76 style="BORDER-LEFT: medium none" align=left>470.00</TD><TD class=xl71 style="BORDER-TOP: medium none; BORDER-LEFT: medium none" align=left>6,500.00</TD></TR><TR style="HEIGHT: 21.75pt" height=29><TD class=xl69 style="BORDER-TOP: medium none; HEIGHT: 21.75pt; TEXT-ALIGN: center" height=29></TD><TD class=xl74 style="BORDER-TOP: medium none; BORDER-LEFT: medium none" align=left>สามเณรบรรพต เหม็นพูล ค่ารักษาพยาบาล</TD><TD class=xl75 style="BORDER-LEFT: medium none" align=left>- </TD><TD class=xl76 style="BORDER-LEFT: medium none" align=left>244.00</TD><TD class=xl71 style="BORDER-TOP: medium none; BORDER-LEFT: medium none" align=left>6,256.00</TD></TR><TR style="HEIGHT: 21.75pt" height=29><TD class=xl69 style="BORDER-TOP: medium none; HEIGHT: 21.75pt; TEXT-ALIGN: center" height=29></TD><TD class=xl74 style="BORDER-TOP: medium none; BORDER-LEFT: medium none" align=left>พระทองพูน ส้านภูเขียว ค่ารักษาพยาบาล</TD><TD class=xl75 style="BORDER-LEFT: medium none" align=left>- </TD><TD class=xl76 style="BORDER-LEFT: medium none" align=left>81.00</TD><TD class=xl71 style="BORDER-TOP: medium none; BORDER-LEFT: medium none" align=left>6,175.00</TD></TR><TR style="HEIGHT: 21.75pt" height=29><TD class=xl69 style="BORDER-TOP: medium none; HEIGHT: 21.75pt; TEXT-ALIGN: center" height=29></TD><TD class=xl74 style="BORDER-TOP: medium none; BORDER-LEFT: medium none" align=left>พระณัฐพงษ์ วังคีรี ค่าห้องพิเศษ 3 วัน</TD><TD class=xl75 style="BORDER-LEFT: medium none" align=left>- </TD><TD class=xl76 style="BORDER-LEFT: medium none" align=left>1,200.00</TD><TD class=xl71 style="BORDER-TOP: medium none; BORDER-LEFT: medium none" align=left>4,975.00</TD></TR><TR style="HEIGHT: 21.75pt" height=29><TD class=xl69 style="BORDER-TOP: medium none; HEIGHT: 21.75pt; TEXT-ALIGN: center" height=29></TD><TD class=xl74 style="BORDER-TOP: medium none; BORDER-LEFT: medium none" align=left>สามเณรนิธิศ กอพิมพ์พา ค่ารักษาพยาบาล</TD><TD class=xl75 style="BORDER-LEFT: medium none" align=left>- </TD><TD class=xl76 style="BORDER-LEFT: medium none" align=left>65.00</TD><TD class=xl71 style="BORDER-TOP: medium none; BORDER-LEFT: medium none" align=left>4,910.00</TD></TR><TR style="HEIGHT: 21.75pt" height=29><TD class=xl69 style="BORDER-TOP: medium none; HEIGHT: 21.75pt; TEXT-ALIGN: center" height=29></TD><TD class=xl74 style="BORDER-TOP: medium none; BORDER-LEFT: medium none" align=left>พระสำรี โกษาจันทร์ ค่าห้องพิเศษ 1 วัน</TD><TD class=xl75 style="BORDER-LEFT: medium none" align=left>- </TD><TD class=xl76 style="BORDER-LEFT: medium none" align=left>700.00</TD><TD class=xl71 style="BORDER-TOP: medium none; BORDER-LEFT: medium none" align=left>4,210.00</TD></TR><TR style="HEIGHT: 21.75pt" height=29><TD class=xl69 style="BORDER-TOP: medium none; HEIGHT: 21.75pt; TEXT-ALIGN: center" height=29></TD><TD class=xl74 style="BORDER-TOP: medium none; BORDER-LEFT: medium none" align=left>พระภิกษุสมาน ปู่ยืน ค่ารักษาพยาบาล</TD><TD class=xl75 style="BORDER-LEFT: medium none" align=left>- </TD><TD class=xl76 style="BORDER-LEFT: medium none" align=left>185.00</TD><TD class=xl71 style="BORDER-TOP: medium none; BORDER-LEFT: medium none" align=left>4,025.00</TD></TR><TR style="HEIGHT: 21.75pt" height=29><TD class=xl69 style="BORDER-TOP: medium none; HEIGHT: 21.75pt; TEXT-ALIGN: center" height=29></TD><TD class=xl74 style="BORDER-TOP: medium none; BORDER-LEFT: medium none" align=left>พระแสงทิพย์ ศรีทองคำ ค่ารักษาพยาบาล</TD><TD class=xl75 style="BORDER-LEFT: medium none" align=left>- </TD><TD class=xl76 style="BORDER-LEFT: medium none" align=left>220.00</TD><TD class=xl71 style="BORDER-TOP: medium none; BORDER-LEFT: medium none" align=left>3,805.00</TD></TR><TR style="HEIGHT: 21.75pt" height=29><TD class=xl69 style="BORDER-TOP: medium none; HEIGHT: 21.75pt; TEXT-ALIGN: center" height=29></TD><TD class=xl74 style="BORDER-TOP: medium none; BORDER-LEFT: medium none" align=left>พระภิกษุสมาน ปู่ยืน ค่าห้องพิเศษ 2 วัน</TD><TD class=xl73 style="BORDER-TOP: medium none; BORDER-LEFT: medium none" align=left>- </TD><TD class=xl76 style="BORDER-LEFT: medium none" align=left>1,400.00</TD><TD class=xl71 style="BORDER-TOP: medium none; BORDER-LEFT: medium none" align=left>2,405.00</TD></TR><TR style="HEIGHT: 21.75pt" height=29><TD class=xl69 style="BORDER-TOP: medium none; HEIGHT: 21.75pt; TEXT-ALIGN: center" height=29></TD><TD class=xl77 style="BORDER-LEFT: medium none" align=left>สามเณรจิรวัฒน์ เทศเทียม ค่าห้องพิเศษ 3 วัน</TD><TD class=xl75 style="BORDER-LEFT: medium none" align=left>- </TD><TD class=xl76 style="BORDER-LEFT: medium none" align=left>1,200.00</TD><TD class=xl71 style="BORDER-TOP: medium none; BORDER-LEFT: medium none" align=left>1,205.00</TD></TR><TR style="HEIGHT: 21.75pt" height=29><TD class=xl69 style="BORDER-TOP: medium none; HEIGHT: 21.75pt; TEXT-ALIGN: center" height=29></TD><TD class=xl74 style="BORDER-TOP: medium none; BORDER-LEFT: medium none" align=left>พระภิกษุอนันต์ อยู่ยืน ค่ารักษาพยาบาล</TD><TD class=xl75 style="BORDER-LEFT: medium none" align=left>- </TD><TD class=xl76 style="BORDER-LEFT: medium none" align=left>468.00</TD><TD class=xl71 style="BORDER-TOP: medium none; BORDER-LEFT: medium none" align=left>737.00</TD></TR><TR style="HEIGHT: 21.75pt" height=29><TD class=xl78 style="HEIGHT: 21.75pt; TEXT-ALIGN: center" height=29></TD><TD class=xl79></TD><TD class=xl75 align=left>8,012.97</TD><TD class=xl75 style="BORDER-LEFT: medium none" align=left>7,830.00</TD><TD class=xl76 style="BORDER-LEFT: medium none"></TD></TR><TR style="HEIGHT: 21.75pt" height=29><TD class=xl80 style="HEIGHT: 21.75pt; TEXT-ALIGN: center" height=29>



    </TD><TD class=xl81>สรุปรายรับรายจ่าย ประจำเดือน กรกฎาคม 2553</TD><TD class=xl82>



    </TD><TD class=xl82>



    </TD><TD class=xl82>



    </TD></TR><TR style="HEIGHT: 21.75pt" height=29><TD class=xl80 style="HEIGHT: 21.75pt; TEXT-ALIGN: center" height=29>



    </TD><TD class=xl83>สรุปรายรับ</TD><TD class=xl85 colSpan=2>8,012.97</TD><TD class=xl82 align=left>บาท </TD></TR><TR style="HEIGHT: 21.75pt" height=29><TD class=xl80 style="HEIGHT: 21.75pt; TEXT-ALIGN: center" height=29>



    </TD><TD class=xl83>สรุปรายจ่าย</TD><TD class=xl85 colSpan=2>7,830.00</TD><TD class=xl82 align=left>บาท </TD></TR><TR style="HEIGHT: 21.75pt" height=29><TD class=xl80 style="HEIGHT: 21.75pt; TEXT-ALIGN: center" height=29>



    </TD><TD class=xl83>คงเหลือยกไปเดือน สิงหาคม 2553</TD><TD class=xl85 colSpan=2>737.00</TD><TD class=xl82 align=left>บาท </TD></TR><TR style="HEIGHT: 21.75pt" height=29><TD class=xl80 style="HEIGHT: 21.75pt; TEXT-ALIGN: center" height=29>



    </TD><TD class=xl86 colSpan=3>เจ็ดร้อยสามสิบเจ็ดบาทถ้วน </TD><TD class=xl82>



    </TD></TR><TR style="HEIGHT: 21.75pt" height=29><TD class=xl80 style="HEIGHT: 21.75pt; TEXT-ALIGN: center" height=29>



    </TD><TD class=xl83>ยอดเงินสดในธนาคาร ณ วันที่ 29 กรกฎาคม 2553</TD><TD class=xl85 colSpan=2>563.00</TD><TD class=xl82 align=left>บาท </TD></TR><TR style="HEIGHT: 21.75pt" height=29><TD class=xl80 style="HEIGHT: 21.75pt" height=29>



    </TD><TD class=xl83>เงินสดในมือ</TD><TD class=xl84 colSpan=2>174.00</TD><TD class=xl82 align=left>บาท </TD></TR></TBODY></TABLE>




    </TD></TR><TR class=news_date><TD style="PADDING-RIGHT: 5px; PADDING-LEFT: 5px; PADDING-BOTTOM: 5px; PADDING-TOP: 5px" align=right>วันที่ 03/08/2010

    ข้อมูลจาก​




    </TD></TR></TBODY></TABLE>
     
  9. พันวฤทธิ์

    พันวฤทธิ์ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    3,778
    ค่าพลัง:
    +16,090
    บางส่วนของใบอนุโมทนาบัตรและจดหมายแจ้งการรับเงินของ รพ.ในภูมิภาคต่างๆ ประจำเดือน ก.ค.53 ที่ผ่านมา นำมาลงเพื่อให้อนุโมทนากันต่อจากข้างบน ซึ่งยังคงเหลืออีก 4 รพ. ครับ

    [​IMG]


     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  10. Natachai

    Natachai เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 กันยายน 2009
    โพสต์:
    309
    ค่าพลัง:
    +937
    อนุโมทนาสาธุ...สาธุ...สาธุ
     
  11. พันวฤทธิ์

    พันวฤทธิ์ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    3,778
    ค่าพลัง:
    +16,090
    นำมาลงให้ชมกันอีกชุดหนึ่งครับ สำหรับพระพิมพ์สมเด็จ สกุลเจ้าคุณกรมท่า (พระประธาน ฐานแซม(มีหน้ามีตา) 3 องค์แถวแรก, ประธาน (สังฆาฏิ) 3 องค์แถว 2 และ 2 องค์แถวล่าง ส่วนองค์สุดท้ายเป็นพิมพ์เกศบัวตูม)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • PB010308.JPG
      PB010308.JPG
      ขนาดไฟล์:
      846.1 KB
      เปิดดู:
      125
    • PB010309.JPG
      PB010309.JPG
      ขนาดไฟล์:
      572 KB
      เปิดดู:
      125
    • PB010310.JPG
      PB010310.JPG
      ขนาดไฟล์:
      596.2 KB
      เปิดดู:
      122
    • PB010315.JPG
      PB010315.JPG
      ขนาดไฟล์:
      580.6 KB
      เปิดดู:
      114
    • PB010316.JPG
      PB010316.JPG
      ขนาดไฟล์:
      619.3 KB
      เปิดดู:
      126
    • PB010317.JPG
      PB010317.JPG
      ขนาดไฟล์:
      661.7 KB
      เปิดดู:
      120
    • PB010318.JPG
      PB010318.JPG
      ขนาดไฟล์:
      682.9 KB
      เปิดดู:
      123
    • PB010325.JPG
      PB010325.JPG
      ขนาดไฟล์:
      575.2 KB
      เปิดดู:
      117
    • PB010326.JPG
      PB010326.JPG
      ขนาดไฟล์:
      408 KB
      เปิดดู:
      124
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 23 สิงหาคม 2010
  12. พันวฤทธิ์

    พันวฤทธิ์ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    3,778
    ค่าพลัง:
    +16,090
    สารบัญ<input name="page" value="แสดงทีละ 30 หน้า" onclick="window.location.href='/vblog/34941/1/30'" type="button">
    1-20 | 21-40 | 41-60 | 61-80 | 81-100 | 101-120 | 121-140 | 141-160 | 161-180 | 181-200 | 201-208

    หน้า : 1 บทนำ
    หน้า : 2 จุดเริ่มต้นและแนวทางการดำเนินงาน
    หน้า : 3 ความคืบหน้าและยอดเงินบริจาค ณ เดือน ธันวาคม 2550
    หน้า : 4 พี่ใหญ่ฝากมา...
    หน้า : 5 ภาพการทำบุญของ ศ.ทุนนิธิสงเคราะห์ สงฆ์อาพาธ อ.ประถม อาจสาคร ประจำเดือน ธันวาคม 2550 #1
    หน้า : 6 ความรู้ปู่ให้มา..พระสมเด็จกรุบางน้ำชน (ปีระกาป่วงใหญ่)
    หน้า : 7 ความรู้ปู่ให้มา..พระสมเด็จปูนสอ "สมเด็จอัศนี"
    หน้า : 8 พระท่าดอกแก้วที่ อ.ประถม อาจสาครสร้าง
    หน้า : 9 ความคืบหน้าและยอดเงินบริจาค ณ เดือน มกราคม 2551
    หน้า : 10 ภาพการทำบุญของ ศ.ทุนนิธิสงเคราะห์ สงฆ์อาพาธ อ.ประถม อาจสาคร ประจำเดือน มกราคม 2551 #2
    หน้า : 11 ความคืบหน้าและยอดเงินบริจาค ณ เดือน กุมภาพันธ์ 2551
    หน้า : 12 ภาพการทำบุญของ ศ.ทุนนิธิสงเคราะห์ สงฆ์อาพาธ อ.ประถม อาจสาคร ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2551 #3
    หน้า : 13 การไหว้ 5 ครั้ง (ของสมเด็จพระพุทธโฆษาจารย์ ญาณวรเถร ) วัดเทพศิรินทราวาส
    หน้า : 14 แจ้งกำหนดการร่วมทำบุญเดือน มีนาคม
    หน้า : 15 ภาพพระโลกอุดรที่เรียกว่า "กรุเก่า"
    หน้า : 16 ใบเสร็จรับเงินที่ไปทำบุญมาเมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 มีนาคม 2551
    หน้า : 17 ภาพการทำบุญของ ศ.ทุนนิธิสงเคราะห์ สงฆ์อาพาธ อ.ประถม อาจสาคร ประจำเดือน มีนาคม 2551 #4
    หน้า : 18 ภาพการทำบุญของ ศ.ทุนนิธิสงเคราะห์ สงฆ์อาพาธ อ.ประถม อาจสาคร ประจำเดือน มีนาคม 2551 #4 หน้า 2
    หน้า : 20 "กระดูก 300 ท่อน" สุดยอดธรรมจากหลวงปู่สิม พุทฺธาจาโร
    หน้า : 21 ย้อนหลังกลับมาคุยถึงเรื่อง พระกำลังใจ 2

    หน้า : 22 ชนวนที่ใช้ในการสร้างพระกำลังใจ 2 หน้าที่ 1
    หน้า : 23 ชนวนที่ใช้ในการสร้างพระกำลังใจ 2 หน้าที่ 2
    หน้า : 24 สรุปยอดเงินบริจาคที่ Update ยอดเมื่อวันนี้ 10 เมษายน 2551
    หน้า : 25 ใบโมทนาบัตรเมื่อคราวไปทำบุญเมื่อวันที่ 23 มีนาคม 2551
    หน้า : 26 สรุปรายการพระที่นำมามอบให้เป็นสำหรับผู้ร่วมทำบุญกับทุนนิธิ ฯ
    หน้า : 27 บรรยากาศแบบไทย ๆ ณ บ้านอาจารย์ประถม อาจสาคร ร่วมกับ คณะกรรมการทุนนิธิฯ
    หน้า : 28 พระอีกรุ่นหนึ่งที่เป็นพระที่ อ.ประถมฯ สร้างไว้...
    หน้า : 29 คำบอกเล่าเกี่ยวกับกิจกรรมทำบุญครั้งที่ 5 ของทุนนิธิฯ...จากประธานทุนนิธิฯ
    หน้า : 30 ภาพการทำบุญของ ศ.ทุนนิธิสงเคราะห์ สงฆ์อาพาธ อ.ประถม อาจสาคร ประจำเดือน เมษายน 2551 #5
    หน้า : 31 ภาพการทำบุญของ ศ.ทุนนิธิสงเคราะห์ สงฆ์อาพาธ อ.ประถม อาจสาคร ประจำเดือน เมษายน 2551 #5-2
    หน้า : 32 รูปขณะที่ทางประธานทุนนิธิฯและคณะกรรมการได้นำกระเช้า ไปกราบเยี่ยมอาการผ่าตัดต้อที่ตาของ อาจารย์ประถม ที่บ้าน
    หน้า : 34 ประชาสัมพันธ์ งานบุญที่ รพ.สงฆ์ ครั้งที่ 6/51
    หน้า : 35 รายละเอียด ก่อนเริ่มการทำบุญ ในวันอาทิตย์ที่ 25/5/2551
    หน้า : 36 รายงานการถอนเงินออกมาเพื่อทำบุญ และ สรุปยอดเงินบริจาคที่ Update ยอดเมื่อ 27/05/08
    หน้า : 37 ภาพการทำบุญของ ศ.ทุนนิธิสงเคราะห์ สงฆ์อาพาธ อ.ประถม อาจสาคร ประจำเดือน พฤษภาคม 2551 #6 หน้าที่ 1
    หน้า : 38 ภาพการทำบุญของ ศ.ทุนนิธิสงเคราะห์ สงฆ์อาพาธ อ.ประถม อาจสาคร ประจำเดือน พฤษภาคม 2551 #6 หน้าที่ 2
    หน้า : 39 แจ้งข่าว หลวงปู่อ่อนศรี ฐานวโร วัดถ้ำเขาประทุน ชลบุรี ได้มรณภาพแล้วด้วยอาการสงบ
    หน้า : 40 แจ้งข่าวเรื่องการทำบุญ รพ.สงฆ์ ในวันที่ ๒๒/๐๖/๒๕๕๑
    หน้า : 41 ขอประชาสัมพันธ์กิจกรรมของทุนนิธิฯ วันที่ 22 มิ.ย (ครั้งที่ 7)
    หน้า : 42 ภาพการทำบุญของ ศ.ทุนนิธิสงเคราะห์ สงฆ์อาพาธ อ.ประถม อาจสาคร ประจำเดือน มิถุนายน 2551 #7 หน้าที่ 1

    หน้า : 43 ภาพการทำบุญของ ศ.ทุนนิธิสงเคราะห์ สงฆ์อาพาธ อ.ประถม อาจสาคร ประจำเดือน มิถุนายน 2551 #7 หน้าที่ 2
    หน้า : 44 ภาพการทำบุญของ ศ.ทุนนิธิสงเคราะห์ สงฆ์อาพาธ อ.ประถม อาจสาคร ประจำเดือน มิถุนายน 2551 #7 หน้าที่ 3
    หน้า : 45 ประธานทุนนิธิฯ แจ้งยอดการทำบุญในครังที่ 7 นี้ และใบเสร็จแจ้งการทำบุญ ร่วมโมทนาบุญด้วยกันครับ
    หน้า : 46 พระนาคปรกมหาลาภ
    หน้า : 47 ประชาสัมพันธ์กิจกรรมสำหรับงานบุญประจำเดือนกรกฎาคม 2551
    หน้า : 48 หลักฐานการโอนเงินเข้ากองทุนของหลวงปู่เทสก์ เทสรังสี และ กองทุนสงฆ์อาพาธ รพ. 50 พรรษา มหาวชิราลงกรณ์ จ.อุบลฯ
    หน้า : 49 ใบโมทนาบัตรที่ทางโรงพยาบาลสงฆ์ และของทาง รพ.50 พรรษา มหาวชิราลงกรณ จ.อุบลส่งมาให้ทางทุนนิธิฯทั้งของเดือน พฤษภาคมและเดือนมิถุนายน
    หน้า : 50 การเบิก-จ่ายในงานบุญ ๒๗/๐๗/๒๕๕๑
    หน้า : 51 ภาพการทำบุญของ ศ.ทุนนิธิสงเคราะห์ สงฆ์อาพาธ อ.ประถม อาจสาคร ประจำเดือน กรกฏาคม 2551 #8 หน้าที่ 1
    หน้า : 52 ภาพการทำบุญของ ศ.ทุนนิธิสงเคราะห์ สงฆ์อาพาธ อ.ประถม อาจสาคร ประจำเดือน กรกฏาคม 2551 #8 หน้าที่ 2
    หน้า : 53 พระพิมพ์สมเด็จเจ้าคุณกรมท่า พิมพ์ปรกโพธิ์
    หน้า : 54 ซื้อผ้ามัสสลิน ถวายเพื่อใช้เป็นเครื่องบริขารให้แก่พระสงฆ์อาพาธ ณ รพ.ศรีนครินทร์ จ.ขอนแก่น
    หน้า : 55 ปุจฉา - วิสัชนา
    หน้า : 56 สมเด็จเจ้าคุณกรมท่าพิมพ์ใหญ่และสมเด็จปัญจสิริรุ่นแรกเนื้อเก่าสวยๆ #1
    หน้า : 57 สมเด็จเจ้าคุณกรมท่าพิมพ์ใหญ่และสมเด็จปัญจสิริรุ่นแรกเนื้อเก่าสวยๆ #2
    หน้า : 58 สมเด็จเจ้าคุณกรมท่าพิมพ์ใหญ่และสมเด็จปัญจสิริรุ่นแรกเนื้อเก่าสวยๆ #3
    หน้า : 59 สมเด็จเจ้าคุณกรมท่าพิมพ์ใหญ่และสมเด็จปัญจสิริรุ่นแรกเนื้อเก่าสวยๆ #4
    หน้า : 60 สมเด็จเจ้าคุณกรมท่าพิมพ์ใหญ่และสมเด็จปัญจสิริรุ่นแรกเนื้อเก่าสวยๆ #5
    หน้า : 61 ใบโมทนาบัตรของเดือน กรกฎาคม+ยอดเงินที่เบิกออกมาใช้ในการทำบุญกับทาง รพ.สงฆ์ ในวันที่ 24 สิงหาคม 2551
    หน้า : 62 ภาพของผ้ามัสลินที่ได้จากการบริจาคของทุนนิธิ ฯ ไปใช้หอสงฆ์ที่ รพ.ศรีนครินทร์ จ.ขอนแก่น

    หน้า : 65 พระกรุวังหน้าบางส่วน
    หน้า : 66 ภาพการทำบุญของ ศ.ทุนนิธิสงเคราะห์ สงฆ์อาพาธ อ.ประถม อาจสาคร ประจำเดือน สิงหาคม 2551 #1
    หน้า : 67 แจงรายละเอียดการทำบุญเดือนสิงหาคม 2551
    หน้า : 68 ปิดท้ายงานบุญเดือนสิงหาคม 2551
    หน้า : 69 พระพิมพ์เจ้าสัว....
    หน้า : 70 พระกรุโลกอุดร
    หน้า : 71 พระกรุโลกอุดร พิมพ์ปิดตา อรหัง
    หน้า : 72 พระสารีริกธาตุของพระพุทธปัจเจกพุทธเจ้า
    หน้า : 73 พระสกุลวังหน้า
    หน้า : 74 พระพิมพ์สกุลวังหน้า
    หน้า : 75 พระพิมพ์สกุลวังหน้า.. ต่อ
    หน้า : 76 พระพิมพ์ของบรมครูพระเทพโลกอุดร
    หน้า : 77 แจ้งข่าวเกี่ยวกับแนวทางการดำเนินงานขั้นต่อไปของทุนนิธิ
    หน้า : 78 ทางทุนนิธิฯตั้งใจจะแจกพระให้ในเดือนนี้นั้นก็ขอเรียนชี้แจงดังนี้นะครับ
    หน้า : 79 ภาพพระ ๒๔๐๘ เพื่อการศึกษา
    หน้า : 80 ภาพของการรักษาผู้ป่วยของ รพ.สงขลานครินทร์ ที่เราเตรียมส่งเงินไปช่วยเหลือ
    หน้า : 81 ภาพพระ ๒๔๐๘ เพื่อการศึกษา (๒)
    หน้า : 82 ใบโมทนาบัตรของโรงพยาบาล 5 พรรษา มหาวชิราลงกรณ และโรงพยาบาล ศรีนครินทร์ มาให้ได้ร่วมกันโมทนาในบุญ
    หน้า : 83 ภาพการทำบุญของ ศ.ทุนนิธิสงเคราะห์ สงฆ์อาพาธ อ.ประถม อาจสาคร ประจำเดือน กันยายน 2551 #10 หน้าที่ 1
    หน้า : 84 ภาพการทำบุญของ ศ.ทุนนิธิสงเคราะห์ สงฆ์อาพาธ อ.ประถม อาจสาคร ประจำเดือน กันยายน 2551 #10 หน้าที่ 2

    หน้า : 85 ภาพการทำบุญของ ศ.ทุนนิธิสงเคราะห์ สงฆ์อาพาธ อ.ประถม อาจสาคร ประจำเดือน กันยายน 2551 #10 หน้าที่ 3
    หน้า : 86 ภาพการทำบุญของ ศ.ทุนนิธิสงเคราะห์ สงฆ์อาพาธ อ.ประถม อาจสาคร ประจำเดือน กันยายน 2551 #10 หน้าที่ 4
    หน้า : 87 ภาพการทำบุญของ ศ.ทุนนิธิสงเคราะห์ สงฆ์อาพาธ อ.ประถม อาจสาคร ประจำเดือน กันยายน 2551 #10 หน้าที่ 5
    หน้า : 88 ภาพการทำบุญของ ศ.ทุนนิธิสงเคราะห์ สงฆ์อาพาธ อ.ประถม อาจสาคร ประจำเดือน กันยายน 2551 #10 หน้าที่ 6
    หน้า : 89 รายนามท่านที่บริจาคเงินสมทบเข้าทุนนิธิสงเคราะห์สงฆ์อาพาธ อ.ประถม อาจสาคร เมื่อวันที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2551
    หน้า : 90 ร่วมทำบุญให้กับ รพ.แม่สอด จ.ตาก (รพ.ชายแดน)
    หน้า : 91 นำใบโอนเงินมาร่วมโมทนาบุญกับทาง ทุนนิธิสงเคราะห์สงฆ์อาพาธ อ.ประถม อาจสาคร
    หน้า : 92 ใบอนุโมทนาบัตรที่ได้รับจากโรงพยาบาลต่าง ๆ ครับ โมทนาสาธุ
    หน้า : 93 การประชุมคณะกรรมการทุนนิธิฯ
    หน้า : 94 ภาพการทำบุญ รพ.สงฆ์ วันที่ 19 ตุลาคม 2551
    หน้า : 95 ภาพพระสมเด็จที่ระลึกในงานศพของคุณพ่อพี่พันวฤทธิ์
    หน้า : 96 รายงานยอดเงินที่ถอนไปทำบุญในเดือนนี้และใบขอบคุณและโมทนาบัตรของโรงพยาบาลต่างๆครับ
    หน้า : 97 สรุปผลการประชุม ๒๖-๑๐-๒๕๕๑ และแจ้งวันร่วมทำบุญในเดือน พฤษจิกายน ๒๕๕๑
    หน้า : 98 รายงานยอดเงินเมื่อวันที่ 16 พ.ย. 2551 ที่ผ่านมา
    หน้า : 99 สรุปยอดบริจาคผ้าห่มให้กับโรงพยาบาลสงฆ์ที่อำเภอปัว โรงพยาบาลที่สกลนคร ของหลวงปู่แฟ๊บ และ โรงพยาบาลที่อำเภอแม่สอด
    หน้า : 100 ภาพหลวงปู่แฟ๊บ สุภัทโท วัดป่าดงหวาย
    หน้า : 101 รูปบรรยากาศการพบปะของลูกศิษย์และอาจารย์ ณ บ้านอาจารย์ประถม
    หน้า : 102 รูปบรรยากาศการพบปะของลูกศิษย์และอาจารย์ ณ บ้านอาจารย์ประถม ต่อ....
    หน้า : 103 ประชาสัมพันธ์เรื่องด่วนควรค่าแก่การโมทนาและสาธุบุญให้ผู้ที่บริจาคเข้าบัญชีทุนนิธิสงเคราะห์สงฆ์อาพาธฯ
    หน้า : 104 หลักฐานการโอนเงิน และใบตอบรับ โมทนาบัตรของโรงพยาบาลต่าง ๆ ที่ทางทุนนิธิฯได้ส่งเงินไปช่วย

    หน้า : 105 มีรูปมาฝากจากแม่สอด ที่เราบริจาคเพื่อซื้อผ้าห่มให้กับ สงฆ์อาพาธและไว้ใช้ที่ รพ.แม่สอด ครับ
    หน้า : 106 รูปกิจกรรมทำบุญ ครบบรอบ ๑ ปี ของทุนนิธิ ธันวาคม ๒๕๕๑ #๑๒ หน้าที่ ๑
    หน้า : 107 รูปกิจกรรมทำบุญ ครบบรอบ ๑ ปี ของทุนนิธิ ธันวาคม ๒๕๕๑ #๑๒ หน้าที่ ๒
    หน้า : 108 รูปกิจกรรมทำบุญ ครบบรอบ ๑ ปี ของทุนนิธิ ธันวาคม ๒๕๕๑ #๑๒ หน้าที่ ๓
    หน้า : 109 รายงานสรุปผลารดำเนินการของทุนนิธิสงเคราะห์สงฆ์อาพาธ อ.ประถม อาจสาคร
    หน้า : 110 พระดีที่น่ากราบไหว้
    หน้า : 111 แจ้งวันทำบุญ ในเดือนมกราคม ๒๕๕๒
    หน้า : 112 สรุปยอดเงินสำหรับเตรียมการบริจาคในวันอาทิตย์ที่ 18 มกราคมนี้
    หน้า : 113 ภาพการทำบุญของ ศ.ทุนนิธิสงเคราะห์ สงฆ์อาพาธ อ.ประถม อาจสาคร ประจำเดือน มกราคม 2552 #13 หน้าที่ 1
    หน้า : 114 ภาพการทำบุญของ ศ.ทุนนิธิสงเคราะห์ สงฆ์อาพาธ อ.ประถม อาจสาคร ประจำเดือน มกราคม 2552 #13 หน้าที่ 2
    หน้า : 115 กำหนดการทำบุญที่โรงพยาบาลสงฆ์ วันอาทิตย์ที่ 22 กุมภาพันธ์ 2552
    หน้า : 116 "พระปิยบารมีพิมพฐานบัวใหญ่" ที่ได้นำบรรจุกรุเพื่อสืบพระพุทธศาสนา
    หน้า : 117 "พระปิยบารมีพิมพ์ฐานบัวเล็ก" สำหรับแจกผู้ร่วมบริจาคทำบุญอย่างต่อเนื่องครับ
    หน้า : 118 ความเคลื่อนไหวของยอดเงินในบัญชีของทุนนิธิฯ กุมภาพันธ์ 2552
    หน้า : 119 ภาพกิจกรรมทำบุญของทุนนิธิสงเคราะห์สงฆ์อาพาธ อาจารย์ประถม อาจสาคร ประจำเดือนกุมภาพันธ์
    หน้า : 120 ภาพกิจกรรมทำบุญของทุนนิธิสงเคราะห์สงฆ์อาพาธ อาจารย์ประถม อาจสาคร ประจำเดือนกุมภาพันธ์ หน้าที่ 2
    หน้า : 121 ภาพกิจกรรมทำบุญของทุนนิธิสงเคราะห์สงฆ์อาพาธ อาจารย์ประถม อาจสาคร ประจำเดือนกุมภาพันธ์ หน้าที่ 3
    หน้า : 122 รายละเอียดการจัดกิจกรรมทำบุญประจำเดือนในวันอาทิตย์หน้า คือวันที่ 22 มีนาคม 2552
    หน้า : 123 ภาพการทำบุญของ ศ.ทุนนิธิสงเคราะห์ สงฆ์อาพาธ อ.ประถม อาจสาคร ประจำเดือน มีนาคม 2552 หน้าที่ 1
    หน้า : 124 ภาพการทำบุญของ ศ.ทุนนิธิสงเคราะห์ สงฆ์อาพาธ อ.ประถม อาจสาคร ประจำเดือน มีนาคม 2552 หน้าที่ 2

    หน้า : 125 ภาพการทำบุญของ ศ.ทุนนิธิสงเคราะห์ สงฆ์อาพาธ อ.ประถม อาจสาคร ประจำเดือน มีนาคม 2552 หน้าที่ 3
    หน้า : 126 ภาพการทำบุญของ ศ.ทุนนิธิสงเคราะห์ สงฆ์อาพาธ อ.ประถม อาจสาคร ประจำเดือน มีนาคม 2552 หน้าที่ 4
    หน้า : 127 ภาพการทำบุญของ ศ.ทุนนิธิสงเคราะห์ สงฆ์อาพาธ อ.ประถม อาจสาคร ประจำเดือน มีนาคม 2552 หน้าที่ 5
    หน้า : 128 ภาพการทำบุญของ ศ.ทุนนิธิสงเคราะห์ สงฆ์อาพาธ อ.ประถม อาจสาคร ประจำเดือน มีนาคม 2552 หน้าที่ 6
    หน้า : 129 ภาพการทำบุญของ ศ.ทุนนิธิสงเคราะห์ สงฆ์อาพาธ อ.ประถม อาจสาคร ประจำเดือน มีนาคม 2552 หน้าที่ 7
    หน้า : 130 ภาพการทำบุญของ ศ.ทุนนิธิสงเคราะห์ สงฆ์อาพาธ อ.ประถม อาจสาคร ประจำเดือน มีนาคม 2552 หน้าที่ 8
    หน้า : 131 สรุปผลการดำเนินงานเดือน มีนาคม ๒๕๕๒
    หน้า : 132 รายชื่อผู้บริจาค 22 มีนาคม 2552 และ ยอดเงินคงเหลือในบัญชี
    หน้า : 133 หลักฐานการทำบุญกับร.พ.ศิริราชครับ
    หน้า : 134 รายละเอียดในการทำบุญ วันที่ 26 เมษายน 2552
    หน้า : 135 หลักฐานการส่งเงินของทุนนิธิฯไปช่วยตามโรงพยาบาลต่างๆ และอนุโมทนาบัตร
    หน้า : 136 รายละเอียดการจัดกิจกรรมทำบุญประจำเดือนในวันอาทิตย์ที่ 24 พฤษภาคม 2552
    หน้า : 137 หลักฐานการโอนเงินผ่านธนาคารและทางธนาณัติส่งไปให้โรงพยาบาลทางภูมิภาคต่างๆ รวม 6 แห่งสำหรับการช่วยสงฆ์อาพาธในเดือนมิถุนายน 2552
    หน้า : 138 แจ้งข่าวงานบุญของเดือนมิถุนายน
    หน้า : 139 รายละเอียดคร่าว ๆ กิจกรรมทำบุญเดือนมิถุนายน ๒๕๕๒
    หน้า : 140 ภาพที่ทางทุนนิธิสงเคราะห์สงฆ์อาพาธ อ.ประถม อาจสาคร ได้เดินทางไปเป็นเจ้าภาพและร่วมงาน
    หน้า : 141 ภาพการทำบุญของ ศ.ทุนนิธิสงเคราะห์ สงฆ์อาพาธ อ.ประถม อาจสาคร ประจำเดือน มิถุนายน 2552 หน้าที่ 1
    หน้า : 142 ภาพการทำบุญของ ศ.ทุนนิธิสงเคราะห์ สงฆ์อาพาธ อ.ประถม อาจสาคร ประจำเดือน มิถุนายน 2552 หน้าที่ 2
    หน้า : 143 ภาพการทำบุญของ ศ.ทุนนิธิสงเคราะห์ สงฆ์อาพาธ อ.ประถม อาจสาคร ประจำเดือน มิถุนายน 2552 หน้าที่ 3
    หน้า : 144 นำบุญมาฝากจาก รพ.สมเด็จพระยุพราชปัว อ.ปัว จ.น่าน

    หน้า : 145 ใครอยากมีตังค์ใช้ไม่ขาด....โปรดอ่านด่วนครับ
    หน้า : 146 รายละเอียดการจัดกิจกรรมทำบุญประจำเดือนในวันอาทิตย์ที่ 26 กรกฏาคม 2552
    หน้า : 147 รายนามผู้บริจาคเพิ่มเติม เมื่อวันที่ ๒๖ กรกฏาคม ๒๕๕๒ ที่ผ่านมา
    หน้า : 148 ภาพการทำบุญในเดือนกรกฎาคม 2552 หน้าที่ 1
    หน้า : 149 ภาพการทำบุญในเดือนกรกฎาคม 2552 หน้าที่ 2
    หน้า : 150 ภาพการทำบุญในเดือนกรกฎาคม 2552 หน้าที่ 3
    หน้า : 151 ภาพการทำบุญในเดือนกรกฎาคม 2552 หน้าที่ 4
    หน้า : 152 ภาพการทำบุญในเดือนกรกฎาคม 2552 หน้าที่ 5
    หน้า : 153 กิจกรรมคณะทุนนิธิสงเคราะห์สงอาพาธ อ.ประถม อาจสาคร ตอน..ทัวร์เขาใหญ่ ไหว้หลวงพ่ออุทัย หน้าที่ 1
    หน้า : 154 กิจกรรมคณะทุนนิธิสงเคราะห์สงอาพาธ อ.ประถม อาจสาคร ตอน..ทัวร์เขาใหญ่ ไหว้หลวงพ่ออุทัย หน้าที่ 2
    หน้า : 155 แจ้งการทำบุญประจำเดือน สิงหาคม ๒๕๕๒
    หน้า : 156 หลวงปู่สอ วัดป่าบ้านหนองแสง ยโสธร
    หน้า : 157 รายละเอียดกิจกรรมประจำเดือนสิงหาคม ๒๕๕๒
    หน้า : 158 คาถาบูชาพระสิวลี หลวงพ่อกวย
    หน้า : 159 คาถา "ยอดเสน่ห์" หลวงพ่อกวย
    หน้า : 160 พระคาถาพระฉิมภาลี หลวงพ่อกวย
    หน้า : 161 ภาพกิจกรรมการทำบุญ ณ โรงพยาบาลสงฆ์ วันที่ ๒๓ สิงหาคม พ.ศ.๒๕๕๒ หน้าที่ ๑
    หน้า : 162 ภาพกิจกรรมการทำบุญ ณ โรงพยาบาลสงฆ์ วันที่ ๒๓ สิงหาคม พ.ศ.๒๕๕๒ หน้าที่ ๒
    หน้า : 163 ภาพกิจกรรมการทำบุญ ณ โรงพยาบาลสงฆ์ วันที่ ๒๓ สิงหาคม พ.ศ.๒๕๕๒ หน้าที่ ๓
    หน้า : 164 ภาพกิจกรรมการทำบุญ ณ โรงพยาบาลสงฆ์ วันที่ ๒๓ สิงหาคม พ.ศ.๒๕๕๒ หน้าที่ ๔

    หน้า : 165 ภาพกิจกรรมการทำบุญ ณ โรงพยาบาลสงฆ์ วันที่ ๒๓ สิงหาคม พ.ศ.๒๕๕๒ หน้าที่ ๕
    หน้า : 166 ภาพกิจกรรมการทำบุญ ณ โรงพยาบาลสงฆ์ วันที่ ๒๓ สิงหาคม พ.ศ.๒๕๕๒ หน้าที่ ๖
    หน้า : 167 ภาพกิจกรรมการทำบุญ ณ โรงพยาบาลสงฆ์ วันที่ ๒๓ สิงหาคม พ.ศ.๒๕๕๒ หน้าที่ ๗
    หน้า : 168 ภาพกิจกรรมการทำบุญ ณ โรงพยาบาลสงฆ์ วันที่ ๒๓ สิงหาคม พ.ศ.๒๕๕๒ หน้าที่ ๘
    หน้า : 169 ภาพกิจกรรมการทำบุญ ณ โรงพยาบาลสงฆ์ วันที่ ๒๓ สิงหาคม พ.ศ.๒๕๕๒ หน้าที่ ๙
    หน้า : 170 ภาพกิจกรรมการทำบุญ ณ โรงพยาบาลสงฆ์ วันที่ ๒๓ สิงหาคม พ.ศ.๒๕๕๒ หน้าที่ ๑๐
    หน้า : 171 ภาพกิจกรรมการทำบุญ ณ โรงพยาบาลสงฆ์ วันที่ ๒๓ สิงหาคม พ.ศ.๒๕๕๒ หน้าที่ ๑๑
    หน้า : 172 รายงานผลการประชุม 20/9/52 เรื่องการจัดกิจกรรมในวันอาทิตย์ที่ 27/9/52
    หน้า : 173 ใบโมทนาบัตรและจดหมายตอบรับของทางโรงพยาบาลต่างๆที่ทางทุนนิธิฯได้ส่งเงินไปให้ครับ
    หน้า : 174 หลักฐานการบริจาคเงินเพิ่มเติมครับอีก 3 รพ
    หน้า : 175 ภาพกิจกรรมการทำบุญ ณ โรงพยาบาลสงฆ์ วันที่ ๒๗ กันยายน พ.ศ.๒๕๕๒ หน้าที่ ๑
    หน้า : 176 ภาพกิจกรรมการทำบุญ ณ โรงพยาบาลสงฆ์ วันที่ ๒๗ กันยายน พ.ศ.๒๕๕๒ หน้าที่ ๒
    หน้า : 177 ภาพกิจกรรมการทำบุญ ณ โรงพยาบาลสงฆ์ วันที่ ๒๗ กันยายน พ.ศ.๒๕๕๒ หน้าที่ ๓
    หน้า : 178 มีข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งให้ผู้ที่ได้บริจาคปัจจัยผ่านทุนนิธิฯ มาให้ทราบครับ
    หน้า : 179 ประชาสัมพันธ์แจ้งวันทำกิจกรรมที่ รพ.สงฆ์ ประจำเดือนตุลาคม 2552
    หน้า : 180 รายละเอียดของกิจกรรมของทุนนิธิฯ ประจำเดือนตุลาคม 2552
    หน้า : 181 รายนามผู้บริจาคเพิ่มเติมเมื่อวันที่ 27 กันยายน พ.ศ.2552
    หน้า : 182 หลักฐานสำเนาโอนเงินบริจาคไปยัง รพ.ภูมิภาคทั้ง 7 แห่ง
    หน้า : 183 ภาพกิจกรรมการทำบุญ ณ โรงพยาบาลสงฆ์ วันที่ ๒๕ ตุลาคม พ.ศ.๒๕๕๒ หน้าที่ ๑
    หน้า : 184 ภาพกิจกรรมการทำบุญ ณ โรงพยาบาลสงฆ์ วันที่ ๒๕ ตุลาคม พ.ศ.๒๕๕๒ หน้าที่ ๒

    หน้า : 185 กำหนดการจัดกิจกรรมที่ รพ.สงฆ์ ในเดือน พฤษจิกายน 2552 และรายละเอียดการบริจาคของเดือนนี้
    หน้า : 186 นำหลักฐานการโอนเงินผ่านทางบัญชีธนาคาร และส่งไปรษณีย์ธนาณัติ ให้กับโรงพยาบาลต่าง ๆ
    หน้า : 187 สรุปประเด็นการประชุม และการทำบุญและการบริจาคประจำเดือน ธันวาคม 2552
    หน้า : 188 กำหนดการร่วมทำบุญในวันอาทิตย์ที่ 27/12/52
    หน้า : 189 หลักฐานการโอนเงินไปยัง รพ.ต่างๆ ในเดือน ธ.ค. 52 เท่าที่ได้รับมาในขณะนี้ครับ
    หน้า : 190 Trip "ถ้ำระฆังทอง เอือมระอาศรัทธาธรรม" หุบเขาพระตรัยลักษณ์ #1
    หน้า : 191 Trip "ถ้ำระฆังทอง เอือมระอาศรัทธาธรรม" หุบเขาพระตรัยลักษณ์ #2
    หน้า : 192 Trip "ถ้ำระฆังทอง เอือมระอาศรัทธาธรรม" หุบเขาพระตรัยลักษณ์ #3
    หน้า : 193 Trip "ถ้ำระฆังทอง เอือมระอาศรัทธาธรรม" หุบเขาพระตรัยลักษณ์ #4
    หน้า : 194 กำหนดจัดกิจกรรมที่ รพ.สงฆ์ ในเดือนมกราคม มีกำหนดการจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 24/1/53
    หน้า : 195 รูปกิจกรรมทำบุญ เมื่อวันที่ 24 มกราคม 2522 หน้าที่ 1
    หน้า : 196 รูปกิจกรรมทำบุญ เมื่อวันที่ 24 มกราคม 2522 หน้าที่ 2
    หน้า : 197 รูปกิจกรรมทำบุญ เมื่อวันที่ 24 มกราคม 2522 หน้าที่ 3
    หน้า : 198 รูปกิจกรรมทำบุญ เมื่อวันที่ 24 มกราคม 2522 หน้าที่ 4
    หน้า : 199 รูปกิจกรรมทำบุญ เมื่อวันที่ 24 มกราคม 2522 หน้าที่ 5
    หน้า : 200 รูปกิจกรรมทำบุญ เมื่อวันที่ 24 มกราคม 2522 หน้าที่ 6
    หน้า : 201 แจ้งข่าวกิจกรรมประจำเดือนนี้เป็น วันอาทิตย์ที่ 21 กุมภาพันธ์ 2553
    หน้า : 202 รายการโอนปัจจัยบริจาคไปยัง รพ.ต่างๆ
    หน้า : 203 ใบอนุโมทนาบัตรและหนังสือขอบคุณที่ทุนนิธิฯ ได้รับกลับคืนมมาจากการบริจาคตาม รพ.ต่างๆ
    หน้า : 204 ประชาสัมพันธ์ งานบุญในเดือนนี้จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 28 มีนาคม 2553

    หน้า : 205 รายละเอียดกิจกรรมประจำเดือน นี้เป็น วันอาทิตย์ที่ 28 มีนาคม 2553
    หน้า : 206 ใบ อนุโมทนาบัตรของการบริจาคในเดือนธันวาคม 2552 (ออกเมื่อ 11 มีนาคม 2553)
    หน้า : 207 แจ้งข่าว: กิจกรรม ประจำเดือนเมษายน กำหนดจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 25 เมษายน 2553
    หน้า : 208 ประชาสัมพันธ์กิจกรรมที่ รพ.สงฆ์ ประจำเดือนนี้เป็น วันอาทิตย์ที่ 30 พฤษภาคม 2553
    หน้า : 209 ขอเชิญร่วม เป็นเจ้าภาพอุปสมบทหมู่รุ่นที่ ๑๑ วัดเนินตอง ต.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ๑๙ - ๒๐ มิถุนายน ๒๕๕๓
    หน้า : 210 ประชาสัมพันธ์กิจกรรมงานบุญที่ รพ.สงฆ์ ประจำเดือนนี้เป็น วันอาทิตย์ที่ 27 มิถุนายน 2553
    หน้า : 211 ภาพบรรยายการทำบุญโรงพยาบาลสงฆ์เดือนกรกฎาคม 53
    หน้า : 212 ภาพบรรยายการทำบุญโรงพยาบาลสงฆ์เดือนกรกฎาคม 53 #2
    <input name="cur_content" id="cur_content" value="201" type="hidden">



    หน้าที่ 1 - บทนำ


    [​IMG]


    ด้วยในปัจจุบันพระภิกษุสงฆ์อาพาธตามโรงพยาบาลต่างๆ เช่น รพ.สงฆ์
    ยังคงมีอยู่เป็นจำนวนมาก พระสงฆ์เหล่านี้ล้วนเป็นเนื้อนาบุญของเรา
    ดังคำกล่าวที่ว่า"ผู้ใดปราถนาจะอุปปัฏฐากเราตถาคต ผู้นั้นพึงรักษาภิกษุป่วยไข้"
    ด้วยเหตุและปัจจัยแห่งเนื้อนาบุญอันมีอานิสงส์ที่ประมาณมิได้นี้ ประกอบกับเป็นการเชิดชู
    ครูอาจารย็ที่ได้อบรมความรู้ และถ่ายทอดประสบการณ์ในเรื่องอภิญญาจิต และความรู้เรื่องพระพิมพ์
    สกุล วัดพระแก้ววังหน้า พระพิมพ์สกุลบรมครูเทพโลกอุดรของ ท่าน อ.ประถม อาจสาคร
    กระผมและคณะจึงได้ก่อตั้งกองทุนขึ้นมาในรูปแบบของทุนนิธิ เพื่อรวบรวมเงินบริจาค
    ที่จะได้มานำไปบริจาคให้หรือรักษาไข้แก่พระภิกษุสงฆ์อาพาธที่ยากไร้ ตามโรงพยาบาลต่างๆ
    หรือบำรุงศาสนกิจที่จำเป็นตามที่คณะกรรมการของกองทุนจะได้พิจารณาขึ้น ดังนั้น กระผมและคณะ
    จึงใคร่ขอเชิญชวนทุกท่านที่ได้อ่าน ได้มีส่วนร่วมในการช่วยเหลือพุทธศาสนา ด้านการรักษาสงฆ์
    หรือศาสนกิจอื่นๆ
     
  13. พันวฤทธิ์

    พันวฤทธิ์ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    3,778
    ค่าพลัง:
    +16,090
    กิจกรรมที่ รพ.สงฆ์ ประจำเดือนนี้เป็น วันอาทิตย์ที่ 29 สิงหาคม 2553

    จึงขอแจ้งให้ผู้ที่สนใจได้ทราบทั่วกัน โดยผมและนายสติจะได้เบิกเงินจากบัญชีของทุนนิธิฯ มาเพื่อเตรียมบริจาค ตามประมาณการดังนี้


    1 รพ.สงฆ์

    - ถวายค่าสังฆทานอาหาร 6,000.- (ประมาณการพระสงฆ์ไว้ 200 รูป)
    - ถวายค่าเวชภัณฑ์ส่วนกลาง 5,000.-
    - ถวายค่าโลหิต 5,000.-
    รวม 16,000.-

    2 รพ.ภูมิภาค

    - รพ.แม่สอด จ.ตาก 6,000.-
    - รพ.สมเด็จพระยุพราช (ปัว) 5,000.-
    จ.น่าน
    - รพ.สมเด็จพระยุพราชด่านซ้าย 8,000.-
    จ.เลย
    - รพ.มหาราช จ.เชียงใหม่ 5,000.-
    - รพ.ศรีนครินทร์ จ.ขอนแก่น 8,000.-
    - รพ.50 พรรษาฯ จ.อุบล 5,000.-
    - รพ.สงขลา จ.สงขลา 8,000.-
    - รพ.ปัตตานี จ.ปัตตานี 5,000.-
    รวม 50,000.-

    3. เงินช่วยเหลือพิเศษ

    สำหรับเงินช่วยเหลือพิเศษในเดือนนี้ เป็นเงินช่วยเหลือพิเศษให้แ่ก่พระภิกษุวรกิจ (หลวงปู่วรกิจ อภิวโร) อายุ 75 ปี วัดถ้ำเขาวง จ.อุทัยธานี ที่ได้เคยแจ้งให้ทราบเบื้องต้นแล้วว่า ทาง รพ.สมเด็จพระยุพราช (ปัว) จ.น่าน หมดทางรักษาท่าน (มะเร็งระยะสุดท้าย) จึงส่งต่อไปยัง รพ.ในตัวจังหวัดน่าน โดยในยามที่รักษาท่านที่ รพ.สมเด็จฯ นั้น ได้ใช้เงินของทุนนิธิฯ ที่มอบให้ รักษาท่านตลอด ยามท่านมรณภาพทุนนิธิฯ ได้มีส่วนร่วมจัดงานช่วยเหลือให้ท่าน โดยในคราวนี้ คุณพันธ์่ิทิพย์ อยู่เอนก จนท.พยาบาล ของ รพ.สมเด็จฯ ได้เป็นตัวแทนของ รพ.และของทุนนิธิฯ เดินทางไปมอบให้กับญาติของท่าน ในวันสวดพระอภิธรรมท่านที่ จ.อุทัยธานี โดยช่วยเป็นค่าฌาปนกิจท่านพร้อมกับผ้าบังสุกุลศพ เป็นจำนวนเงิน 5,000.-ครับ

    รวมเป็นยอดเงินบริจาค ตามข้อ 1.+2.และ 3. เป็นเงินทั้งสิ้น 71,000.- (เจ็ดหมื่นหนึ่งพันบาทถ้วน)

    โดยในวันพรุ่งนี้ ผม และนายสติ จะได้ไปเบิกเงินในบัญชีของทุนนิธิฯ เพื่อใช้ในการโอนเงินบริจาคไปยังสถานที่ข้างต้นต่อไป และหากมีข้อมูลในการประชาสัมพันธ์ใดๆ เพิ่มเติม จะได้มาแจ้งในกระทู้นี้ให้ทราบครับ

    พันวฤทธิ์
    21/8/53



    [​IMG]

    ภาพงานศพหลวงปู่วรกิจ อภิวโร
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 21 สิงหาคม 2010
  14. เฮียปอ ตำมะลัง

    เฮียปอ ตำมะลัง ทุกสิ่งจบสิ้นลงด้วยความตาย วุ่นวายทำไม ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มีนาคม 2007
    โพสต์:
    24,969
    กระทู้เรื่องเด่น:
    2
    ค่าพลัง:
    +91,129
    "ศ. ทุนนิธิสงเคราะห์สงฆ์อาพาธ อ.ประถม อาจสาคร"(pratom foundation)
    บัญชีธนาคารกรุงศรีอยุธยา สาขาถนนวิภาวดีรังสิต (ซันทาวเวอร์ส) บัญชีออมทรัพย์ หมายเลข 348-1-23245-9
    ......................................................

    <TABLE class=MainTb cellSpacing=0 cellPadding=0 border=0><TBODY><TR class=SubIntroR><TD class=BorderA colSpan=3>รายการเสร็จสมบูรณ์</TD></TR><TR class=SwapR><TD class=LeftCL>โอนจากบัญชี</TD><!--<td width="100">SAVING-01 </td> <td width="150" class="BorderR">THB 85,003.25</td>--><TD class=RightCL colSpan=2>419-2-11259-9</TD></TR><TR class=SwapBR><TD class=LeftCL>ชื่อบัญชีผู้โอน</TD><TD class=RightCL colSpan=2>นาย บุรักษ์ ศาลากิจ </TD></TR><TR class=SwapR><TD class=LeftCL>เลขที่บัญชีผู้รับโอน</TD><TD class=RightCL colSpan=2>348-1-23245-9</TD></TR><TR class=SwapBR><TD class=LeftCL>ธนาคารผู้รับโอน</TD><TD class=RightCL colSpan=2>ธ.กรุงศรีอยุธยา - BAY</TD></TR><TR class=SwapR><TD class=LeftCL>ชื่อบัญชีผู้รับโอน</TD><TD class=RightCL colSpan=2>pratom foundation</TD></TR><TR class=SwapBR><TD class=LeftCL>จำนวนเงิน</TD><TD class=RightCL colSpan=2>500.00</TD></TR><TR class=SwapR><TD class=LeftCL>ค่าธรรมเนียม </TD><TD class=RightCL colSpan=2>20.00</TD></TR><TR class=SwapBR><TD class=LeftCL>วันที่ได้รับยอดเงินโอน</TD><TD class=RightCL colSpan=2>23/08/2010 17.30 น.</TD></TR><TR class=SwapR><TD class=LeftCL>วันที่ตัดยอดเงินจากบัญชี</TD><TD class=RightCL colSpan=2>22/08/2010</TD></TR><TR class=SwapBR><TD class=LeftCL>หมายเลขอ้างอิงรายการ</TD><TD class=RightCL colSpan=2>tmbi3779368</TD></TR></TBODY></TABLE>
    ......................................................

    อิทัง ปุญญะผะลัง ผลบุญใด ที่ข้าพเจ้าได้บำเพ็ญแล้ว ณ โอกาสนี้ ข้าพเจ้าขออุทิศส่วนกุศลนี้ ให้แก่เจ้ากรรมนายเวรทั้งหลาย ที่เคยล่วงเกินมาแล้ว แต่ชาติก่อนก็ดี ชาตินี้ก็ดี ขอเจ้ากรรมนายเวรทั้งหลาย จงโมทนาส่วนกุศลนี้ ขอจงอโหสิกรรมให้แก่ข้าพเจ้า ตั้งแต่บัดนี้ ตราบเท่าเข้าสู่พระนิพพาน

    และข้าพเจ้าทั้งหลาย ขออุทิศส่วนกุศลนี้ ให้แก่เทพเจ้าทั้งหลายที่ปกปักรักษาข้าพเจ้า และเทพเจ้าทั้งหลาย ทั่วสากลพิภพและพระยายมราช ขอเทพเจ้าทั้งหลาย และพระยายมราช จงโมทนาส่วนกุศลนี้ ขอจงเป็นสักขีพยาน ในการบำเพ็ญกุศล ของข้าพเจ้าในครั้งนี้ด้วยเถิด และขออุทิศส่วนกุศลนี้ ให้แก่ท่านทั้งหลาย ที่ล่วงลับไปแล้ว ที่เสวยความสุขอยู่ก็ดี เสวยความทุกข์อยู่ก็ดี เป็นญาติก็ดี มิใช่ญาติก็ดี ขอท่านทั้งหลาย จงโมทนาส่วนกุศลนี้ พึงได้รับประโยชน์ ความสุข เช่นเดียวกับข้าพเจ้า จะพึงได้รับ ณ กาลบัดเดี๋ยวนี้เถิด

    ผลบุญใดที่ข้าพเจ้าได้บำเพ็ญแล้ว ณ โอกาสนี้ ขอผลบุญนี้ จงเป็นปัจจัย ให้ข้าพเจ้า ได้เข้าถึง ซึ่งพระนิพพานในชาติปัจจุบันนี้ด้วยเถิด หากแม้นยังไม่ถึงพระนิพพานเพียงใด ขอคำว่า ไม่รู้ ไม่มี ไม่สำเร็จ จงอย่าได้บังเกิดแก่ข้าพเจ้าเลย ขอผลบุญทั้งหลาย ที่ข้าพเจ้าได้กระทำแล้ว จงบังเกิดผล ณ กาลบัดเดี๋ยวนี้เถิด
     
  15. nui99

    nui99 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 กุมภาพันธ์ 2009
    โพสต์:
    34
    ค่าพลัง:
    +185
    ผมและครอบครัว ขอร่วมทำบุญกองทุนสงเคราะห์พระภิกษุสงฆ์อาพาธ
    เป็นจำนวนเงิน 300 บาทโดยได้โอนผ่านทาง อินเตอร์เน็ต เข้าบัญชีเลขที่
    348 1 23245 9 เมื่อเวลา 20.28 น. วันที่ 25/08/2553 และขอโมทนาบุญ
    ด้วยครับ
     
  16. kbuttercake

    kbuttercake เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 มิถุนายน 2010
    โพสต์:
    7
    ค่าพลัง:
    +102
    รายการเสร็จสมบูรณ์
    ชื่อบัญชีผู้โอน น.ส. รัชตวรรณ มลิวัลย์
    ธนาคารผู้รับโอน ธ.กรุงศรีอยุธยา - BAY
    เลขที่บัญชีผู้รับโอน 348-1-23245-9
    ชื่อบัญชีผู้รับโอน PRATOM F.
    จำนวนเงิน (บาท) 300.00
    ค่าธรรมเนียม 25.00
    กำหนดวันโอน 26/08/2010 06:52:18 AM
    หมายเลขอ้างอิงรายการ tmbi3848314

    ขอผลบุญที่ข้าพเจ้าได้กระทำนี้ จงส่งผลให้แก่บิดา มารดา และผู้มีพระคุณที่เลี้ยงดูข้าพเจ้ามา ญาติพี่น้องทั้งหลาย เจ้ากรรมนายเวรทุกภพทุกชาติ เทวดาประจำตัวและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่คุ้มครองปกปักรักษาข้าพเจ้า พระมหากษัตริย์ พระแม่ธรณี เจ้าพิภพ เจ้าบาดาล แผ่นดินที่เกิด และแผ่นดินที่ทำงานและอาศัยอยู่ก็ดี รวมไปถึงบุคคลที่ข้าพเจ้าเคยล่วงเกินทั้งโดยเจตนาก็ดี ไม่เจตนาก็ดี จงได้รับส่วนบุญส่วนกุศลที่ข้าพเจ้าได้กระทำในครั้งนี้ เมื่อได้รับอานิสงฆ์แล้ว จงปลดปล่อยกรรม งดเว้นการจองเวรซึ่งกันและกัน ขอความสุข ความเจริญ และความก้าวหน้าในทุกด้านมาสู่ตัวข้าพเจ้าและครอบครัวของข้าพเจ้า ขอคำว่าไม่มี ไม่ได้ และอุปสรรคทั้งหลายจงอย่าบังเกิดแก่ข้าพเจ้าและครอบครัวของข้าพเจ้าเลย สาธุ
     
  17. พันวฤทธิ์

    พันวฤทธิ์ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    3,778
    ค่าพลัง:
    +16,090

    สัปดาห์นี้ได้ทยอยโอนเงินปัจจัยเพื่อบริจาครักษาสงฆ์อาพาธไปยังโรงพยาบาลต่างๆ ไปเรียบร้อยแล้ว จึงขอนำหลักฐานการบริจาคมาลงให้ทราบกัน แถมท้ายด้วยใบอนุโมทนาบัตรจาก รพ.สงฆ์ที่ยังไม่ได้โพสท์ไว้ให้ทราบอีก 1 แห่งครับ

    [​IMG]



    [​IMG]



    [​IMG]


    [​IMG]
     
  18. พันวฤทธิ์

    พันวฤทธิ์ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    3,778
    ค่าพลัง:
    +16,090

    ขออนุโมทนาและสาธุบุญกับทุกท่านข้างต้นอีกครั้งที่ได้ช่วยบริจาคปัจจัยเพื่อรักษาสงฆ์อาพาธผ่านทุนนิธิฯ นี้มา และเมื่อวันพุธที่ผ่านมา ผมได้รับแจ้งจาก รพ.ศรีนครินทร์ จ.ขอนแก่น ว่า ได้มีพระอริยสงฆ์รูปหนึ่งที่ชราภาพและมีโรคประจำตัวคือเส้นเลือดที่ไปเลี้ยงหัวใจตีบ ทำให้ต้องมารักษาตัวที่ รพ.บ่อยๆ และในการรักษาแต่ละครั้งก็ใช้เงินจากกองทุนของหลวงปู่เทสก์ที่ทุนนิธิฯ เราได้บริจาคผ่านไปให้ทุกเดือนๆ ละ 8,000.-บาท ในการรักษาท่านด้วย พระอริยสงฆ์รูปนี้ก็คือท่านหลวงปู่ศรี แห่งว้ดป่ากุง จ.ร้อยเอ็ด ที่เป็นพระปฏิบัติดีปฏิบัติชอบ และท่านหลวงตาฯ ได้ยืนยันแล้วว่า ท่านเป็นพระอรหันต์ที่มากล้นด้วยบารมี ด้วยเหตุนี้ ผมจึงขอให้ทุกท่านได้มีส่วนร่วมและชื่นใจในบุญนี้ทุกๆ คนครับ และขอให้กุศลและผลบุญที่ท่านได้มีส่วนร่วมในการรักษาพระอรหันต์เจ้ารูปนี้จงมีแด่ท่านและครอบครัวโดยถ้วนทั่วกันทุกๆ คนด้วยเทอญ....


    [​IMG]

    [​IMG]
     
  19. พันวฤทธิ์

    พันวฤทธิ์ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    3,778
    ค่าพลัง:
    +16,090
    ส่วนอีกรูปหนึ่งก็คือท่านหลวงปู่สิงห์ทอง ปภากโร วัดป่าสุนท<WBR>ราราม บ้านกุดแห่ ตำบลกุดแห่ อำเภอเลิงนกทา จังหวัดยโสธร ท่านหลวงปู่ฯ ก็ได้มารักษาตัวที่ รพ.ศรีนครินทร์นี้เช่นกัน และก็เหมือนกันกับท่านหลวงปู่ศรีฯ ก็คือท่านชราภาพมากแล้ว การรักษาพยาบาลท่านต้องใช้ปัจจัยเยอะ รพ.จึงได้จัดให้ใช้เงินจากกองทุนของหลวงปู่เทสก์ด้วยเช่นกันครับ

    [​IMG]

     
  20. aries2947

    aries2947 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 กุมภาพันธ์ 2007
    โพสต์:
    2,031
    ค่าพลัง:
    +11,622
    ขอบพระคุณมากครับพี่เสือ พี่นายสติ พี่ใหญ่และทุกๆท่านครับ ที่ทำให้มีโอกาสได้ร่วมทำบุญ ดีใจมากๆเลยครับ :cool:
    มหาโมทนาบุญด้วยนะครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...