ร่วมบุญบูรณะวัดร้างเพื่อเผยแพร่พระพุทธศาสนา กับ พระอาจารย์ จาตุรงค์ ผู้มีญาณอภิญญา

ในห้อง 'บริการรับดูดวง' ตั้งกระทู้โดย รักไร้พ่าย, 20 ตุลาคม 2009.

  1. จุฑาภัทร

    จุฑาภัทร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มีนาคม 2010
    โพสต์:
    29
    ค่าพลัง:
    +718
    หลายคนคงจะได้เห็นรูปกันไปแล้วนะค่ะ แต่ตั้งแต่เมื่อวานไม่ทราบรูปหายไปไหนแต่หลายคนที่เห็นคงมองเหมือนกันนะค่ะว่าดูสวยและน่ารักยิ่งพระพิฆเนศวรด้วยแล้วยิ่งน่ารักใหญ่ก็เชิญให้สั่งจองกันได้นะค่ะเพราะของมีไม่เยอะและที่ยังไม่ได้นำออกมาให้ดูทั้งหมดนั้นเพราะว่าพระอาจารย์ท่านนำเข้าไปปลุกเสกที่กุฎิอีกตลอดพรรษาสององค์นั้นที่นำมาถ่ายให้ดูก็ขออนุญาติและก็ต้องนำกลับไปปลุกเสกต่อค่ะเพราะอย่างนี้สบายใจในเรื่องพุทธคุณได้เลยค่ะและที่สำคัญนำไปอัญเชิญไว้ในรถได้ด้วยรีบจองกันเข้ามานะค่ะก่อนที่จะหมดเพราะหลาย ๆ คนที่เช่าบูชาไปแล้ว และมีอยู่หลายรายที่ได้โทรกลับมาเล่าให้พระอาจารย์ฟังในเรื่องอภินิหารและความสำเร็จก็สมแล้วค่ะกับองค์ท่านพระพิฆเนศวรซึ่งท่านก็คือมหาเทพแห่งความสำเร็จรวมถึงพระกริ่งบัวเข็มที่มีพุทธคุณทางด้านเมตตา ค้าขาย และโชคลาภก็ขอให้ท่านที่ได้บูชาและสั่งจองไว้แล้ว จงสำเเร็จทุกเรื่องตามความประสงค์ค่ะ สาธุ
    [​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 5 กันยายน 2010
  2. Ni Cha

    Ni Cha เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กันยายน 2010
    โพสต์:
    196
    ค่าพลัง:
    +958
    นำภาพมาให้ชมกันค่ะ

    สวัสดีคะ คือ จากที่เกิดปรากฎการณ์ ภาพหาย...แบบว่า อยู่ดีๆ ก็หายไป หมดเลยคะ...ซึ่งเป็นภาพทุกภาพที่คุณณิชาได้เคยโพสต์ให้เพื่อนธรรมได้ชมความงาม ของวัตถุมงคลต่างๆ ...หายทุกภาพ ตั้งแต่ภาพแรกที่โพสต์ จนภาพล่าสุดคะ....

    ลองส่ง pm สอบถาม ผู้ดูแลระบบ ก็ยังไม่ทราบคำตอบคะ
    ...จึงคิดหากทางออกใหม่...ลองสมัครชื่อใหม่ดู...แล้วลองโพส์อีกที....
    คราวนี้ได้คะ...จึงได้นำภาพล่าสุดมาให้ชมกันอีกครั้งคะ


    วัตถุมงคล ขนาด 3 และ 5 นิ้ว วางเทียบเคียงกันคะ....


    [​IMG]

    เพื่อนธรรม ท่านใด ต้องการเช่าบูชา องค์บูชา ขนาด 3 นิ้ว สามารถสั่งจองได้เลยคะ ราคาบูชา องค์ละ 3,000 บาท
    ส่วนประสบการณ์ ก็ตามที่โพสต์คะ

    ;aa41​


    สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้โดยตรงที่
    พระอาจารย์จาตุรงค์ รักขิตตฺธัมโม 085-2467175
    คุณจุฑาภัทร 081-284-1337
    คุณณิชา 088-4423115

    <!-- google_ad_section_end -->
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 4 กันยายน 2010
  3. Ni Cha

    Ni Cha เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กันยายน 2010
    โพสต์:
    196
    ค่าพลัง:
    +958
    ขออนุโมทนาบุญกับคุณหยกแดงค่ะ....บูชาพญานาคองค์สุดท้าย ไปเรียบร้อย....

    ยินดีกับคุณหยกแดง...และต้องขออภัยและเสียดายแทน ท่านที่ต้องการบูชาองค์พญานาคเพิ่ม...แต่ตอนนี้ มีผู้บูชาองค์พญานาค ขนาด 5 นิ้วหมดแล้วคะ...ซึ่งตอนนี้ มีพญานาคองค์ขนาด 1 นิ้วกว่าๆ ...พอจะให้เก็บไว้บูชาได้อยู่คะ ยังไงก็ลองตัดสินใจดูก่อนคะ...แม้จะองค์เล็กกว่า แต่ก็ผ่านพิธีปลุกเสกเดียวกันหมดคะ....
     
  4. Ni Cha

    Ni Cha เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กันยายน 2010
    โพสต์:
    196
    ค่าพลัง:
    +958
    น้องกิ่งจ๊า....ยังไง ขอฝากองค์พญานาคของคุณหยกแดง ไว้กับน้องกิ่งก่อนอีก 1 องค์นะจ๊ะ....พี่ไม่แน่ใจว่าคุณหยกแดง ได้บอกน้องกิ่งหรือยังเอ่ย....คือ..คุณหยกแดง บูชาองค์พญานาคขนาด 5 นิ้วจ๊า...แต่ฝากบอกไว้ว่า เด๋วจาให้พระอาจารย์ฝากมากับน้องกิ่งในวันกฐิน และขอให้น้องกิ่งช่วยดูแลท่านแทนก่อน อีก 1 องค์จ๊า.....อนุโมทนาสาธุด้วยจ๊าน้องสาวกิ่ง...
     
  5. Ni Cha

    Ni Cha เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กันยายน 2010
    โพสต์:
    196
    ค่าพลัง:
    +958
    ...ยังมีเรื่องราว ขององค์วัตถุมงคล ต่างๆ ที่จัดสร้างขึ้น...เด๋วจะนำมาเล่าสู่กันฟังคะ.......วันนี้มีผู้ติดต่อขอบูชาองค์พญานาคมาหลายราย...ก็ต้องขอร่วมอนุโมทนาบุญด้วยคะ...ตอนนี้องค์พญานาคขนาดบูชา 5 นิ้ว หมดแล้วคะ...หากต้องการบูชา NiCha ขอแนะนำองค์ขนาด 1 นิ้วคะ...ขนาดองค์สามารถพกพาไปไหนได้สะดวก ใส่กระเป๋า ใส่เป้ไปด้วย สะดวกดี...หรือท่านใดจะนำไปเลี่ยมกรอบ คล้องคอติดตัวไปก็ได้คะ.....เรื่องพุทธคุณ ปลุกเสกพิธีเดียวกับองค์ขนาด 5 นิ้ว ทั้งหมดคะ.....
    ;aa41<!-- google_ad_section_end -->
     
  6. Ni Cha

    Ni Cha เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กันยายน 2010
    โพสต์:
    196
    ค่าพลัง:
    +958
    แวะมาทักทาย เย็นวันอาทิตย์ค่ะ....สหายธรรมท่านใด ต้องการนมัสการพระอาจารย์ในวันคล้ายวันเกิดของพระอาจารย์จาตุรงค์ ขอเชิญในวันพุธที่ 6 ตุลาคม 2553 ที่จะถึงนี้ พร้อมกันคะ....
    ;aa41
     
  7. จุฑาภัทร

    จุฑาภัทร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มีนาคม 2010
    โพสต์:
    29
    ค่าพลัง:
    +718
    <TABLE cellSpacing=0 cellPadding=6 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD class=alt2 style="BORDER-RIGHT: 1px inset; BORDER-TOP: 1px inset; BORDER-LEFT: 1px inset; BORDER-BOTTOM: 1px inset">ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ Ni Cha [​IMG]
    ขอเชิญเพื่อนธรรมทุกท่าน ร่วมเป็นเจ้าภาพ เลี้ยงอาหารกลางวันให้กับเด็กนักเรียนยากจน ในชนบท เพื่อให้โอกาสกับน้องๆ นักเรียนเหล่านี้...
    เป็นนักเรียนโรงเรียนบ้านวังกุง จ.ชัยภูมิ...ตั้งแต่ระดับชั้นอนุบาล 1 จนถึง ระดับ ป.6 .... ทั้งโรงเรียน มีนักเรียนราว 80 คน...แต่ละระดับก็มีไม่กี่คนคะเพราะเป็นโรงเรียนชนบท...ก็น่าสงสารเด็กเหล่านี้ไม่น้อย....

    ทางโรงเรียน ต้องการให้นักเรียนเหล่านี้ ได้เข้าถึงศาสนาตั้งแต่ยังเป็นเด็กเล็กๆ ...คุณครูจึงได้มานมัสการพระอาจารย์จาตุรงค์ และสนทนากับท่าน เพื่อขอให้ท่านสอนศาสนาให้กับเด็กๆ คะ....ซึ่งพระอาจารย์ท่านก็ยินดีคะ....

    นักเรียนจะมากันในวันพฤหัสบดี ที่ 9 กันยายน ที่จะถึงนี้แล้วคะ....ก็อีก 3 วัน....

    ขอเชิญเพื่อนธรรมที่มีจิตเมตตา กรุณา ต่อเด็กเล็ก ขาดแคลนโอกาส และยากจน ร่วมกันช่วยบริจาคค่าอาหารกลางวัน เพื่อเลี้ยงเด็กๆ ร่วมกันคะ....

    ภาพเด็กๆ บ้านวังกุงคะ

    [​IMG] [​IMG]

    [​IMG] [​IMG]

    NiCha ลองประมาณค่าอาหารสำหรับเลี้ยงน้องๆ ในวันพฤหัสนี้ ก็น่าจะไม่เกิน 4,000 บาทคะ...น้องๆ 80 คน ...ก็เฉลี่ยคนละ 50 บาท.....จึงขอเชิญเพื่อนธรรม ร่วมกันทำบุญเลี้ยงอาหารเด็กขาดแคลน และยากจน ในชนบทร่วมกันคะ....หรือหากเพื่อนธรรมท่านใดต้องการรับเป็นเจ้าภาพ ก็ขออนุโมทนาสาธุยิ่งจ๊า......

    ;aa41


    สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้โดยตรงที่
    พระอาจารย์จาตุรงค์ รักขิตตฺธัมโม 085-2467175
    คุณจุฑาภัทร 081-284-1337
    คุณณิชา 088-4423115

    ร่วมบริจาคเงินเลี้ยงอาหารกลางวันเด็กยากจนในชนบท/ กรุณาโอนปัจจัยผ่านบัญชี ได้ที่
    บัญชีนายกลุ่ม กลิ่นโกสุมภ์ (ไวยาวัจกร วัดถ้ำดงเข)
    เลขที่บัญชี 534-238669-1
    ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาจตุรัส


    </TD></TR></TBODY></TABLE>วันนี้ 9 กันยายน 2553
    คณะครูโรงเรียนบ้านวังกุงได้เดินทางไปที่วัดเพื่อไปกราบนมัสการพระอาจารย์จาตุรงค์ รักขิตตธัมโม และพระอาจารย์ได้ให้พรกับบรรดาคณะครูอาจารย์และเด็กๆนักเรียน และได้นำเด็กนักเรียนไปฟังการสอนธรรมและพุทธศานา
    ในตอนกลางวันได้จัดเตรียมข้าวต้มไก่ ขนมลอดช่อง ขนมปัง เครื่องดื่มต่างๆ ไว้ต้อนรับ อิ่มท้องกันทั่วหน้า...
    และในโอกาสนี้ขอขอบคุณคุณนิสา ป้าใจที่แสนน่ารักและตุ้มซึ่งเป็นหัวเรี่ยวหัวแรงในการจัดเตรียมอาหารในครั้งนี้...
    ศิษย์.....ขออนุโมทนาบุญกับผู้มีจิตศรัทธาที่ร่วมสบทบทุนในโครงการอาหารในครั้งนี้ด้วย...
    ขอให้กุศลผลบุญในครั้งนี้จงดลบันดาลให้ท่านและครอบครัวจงประสบแต่ความสุขความเจริญรุ่งเรืองยิ่งๆขึ้นไปด้วยเทอญ สาธุ.....
    ขออนุโมทนาบุญกับดวงจิตทุกดวง

    จุฑาภัทร....
    <!-- google_ad_section_end --><FIELDSET class=fieldset><LEGEND>รูปขนาดเล็ก</LEGEND>[​IMG] [​IMG] [​IMG]

    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    [​IMG] [​IMG]
    </FIELDSET>
     
  8. จตุโลกบาล

    จตุโลกบาล เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กุมภาพันธ์ 2010
    โพสต์:
    18
    ค่าพลัง:
    +476
    <TABLE class=tborder id=post3789051 cellSpacing=0 cellPadding=6 width="100%" align=center border=0><TBODY><TR vAlign=top><TD class=alt1 id=td_post_3789051 style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid"><TABLE class=tborder id=post3788989 cellSpacing=0 cellPadding=6 width="100%" align=center border=0><TBODY><TR vAlign=top><TD class=alt1 id=td_post_3788989 style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid">
    หายไปนานครับก็กลับมาบอกบุญกันต่อนะครับสำหรับวัตถุมงคลของพระอาจารย์ที่ตอนนี้มีเฉพาะองค์ 3 นิ้ว พระกริ่งบัวเข็มและพระพิฆเนศวรมีอย่างละ 25 องค์ พญานาคมีแค่ 5 องค์ แต่ตอนนี้พระพิฆเนศวร เหลือแค่ แค่ 16 องค์เท่านั้น ส่วนพระกริ่งบัวเข็มเหลือ 23 องค์ด้านพุทธคุณไว้ใจได้ครับ เพราะอย่างที่บอกปลุกเสกเหมือนองค์ใหญ่ทุกประการ แต่พิเศษที่อาจารย์นำมาปลุกเสกต่อที่กุฏิอีกตลอดพรรษา จะมอบให้สำหรับผู้ที่จองในวันที่ 7 พฤศจิกายน หรือในวันกฐินนั่นเอง ซึ่งนับจากนั้นวัตถุมงคลของพระอาจารย์และของวัดถ้ำดงเขจะไม่มีการออกอีกต่อไปทุกประการขอเชิญชวนนะครับสำหรับท่านใดที่ยังไม่มีไว้บูชาช้าหมดอดแน่เรื่องประสบการณ์ไม่ต้องห่วงครับอย่างที่น้องณิชาเคยนำมาลงไว้หรือที่ผมได้ฟังจากพระอาจารย์ไม่ว่าจะเป็นคุณ มาย มาตรา หรือแฟนคุณจำลอง หรือ ลูกคุณมาย มาตราที่อยู่ที่สวิสเซอร์แลนด์หรืออย่างคุณพิซซ่า ล้วนแต่ได้พบสิ่งที่ดีดี ทั้งนั้น แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นอยู่ที่ผู้นำไปบูชาด้วยว่า ศรัทธา ปฏิบัติ อยู่ในศีลในธรรมหรือเปล่าเมื่อนั้นปาฏิหาริย์จะบังเกิด
    ศีล สมาธิ ปัญญา นำพาให้พบพระพุทธเจ้า เมื่อมีศีล มีสมาธิ มีปัญญา ก็มีพระองค์ เมื่ออยู่ใกล้ ศีล สมาธิ ปัญญา ก็อยู่ใกล้ พระองค์
    <!-- google_ad_section_end -->
    </TD></TR><TR><TD class=alt2 style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid; BORDER-TOP: #ffffff 0px solid; BORDER-LEFT: #ffffff 1px solid; BORDER-BOTTOM: #ffffff 1px solid">[​IMG] [​IMG]<SCRIPT type=text/javascript> vbrep_register("3788989")</SCRIPT> [​IMG] </TD><TD class=alt1 style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid; BORDER-TOP: #ffffff 0px solid; BORDER-LEFT: #ffffff 0px solid; BORDER-BOTTOM: #ffffff 1px solid" align=right>[​IMG]</TD></TR></TBODY></TABLE><!-- google_ad_section_end -->
    </TD></TR><TR><TD class=alt2 style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid; BORDER-TOP: #ffffff 0px solid; BORDER-LEFT: #ffffff 1px solid; BORDER-BOTTOM: #ffffff 1px solid">[​IMG] [​IMG]<SCRIPT type=text/javascript> vbrep_register("3789051")</SCRIPT> [​IMG] </TD><TD class=alt1 style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid; BORDER-TOP: #ffffff 0px solid; BORDER-LEFT: #ffffff 0px solid; BORDER-BOTTOM: #ffffff 1px solid" align=right>[​IMG] [​IMG] [​IMG]</TD></TR></TBODY></TABLE>
     
  9. รักเลย

    รักเลย เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    319
    ค่าพลัง:
    +2,924
    ประกาศ กระทู้ร่วมบูรณะวัด ย้ายไปห้องประชาสัมพันธ์แล้วคะ<!-- google_ad_section_end -->​
    <HR style="BACKGROUND-COLOR: #ffffff; COLOR: #ffffff" SIZE=1><!-- google_ad_section_start -->สวัสดีคะ สหายธรรมทุกท่าน

    ...ขอเรียนให้สมาชิกกระทู้ขอเชิญร่วมบูรณะวัดร้างซึ่งเป็นดินแดนพุทธภูมิเก่ากับพระอาจารย์จาตุรงค์ ที่พี่กบ ธรรมดี ได้ตั้งกระทู้ขึ้นมาเพื่อให้เราทั้งหลายได้ร่วมบุญกันนั้น...ตอนนี้ ได้ย้ายจากห้องดูดวง-ทำนายฝัน มาอยู่ที่หมวดภูมิภาคและประชาสัมพันธ์ ห้องศูนย์ประชาสัมพันธ์ ห้องย่อยพระพุทธรูป-วิหารทาน-สิ่งก่อสร้าง....แล้วค่ะ...จึงขอแจ้งมายังสหายธรรมและสมาชิกทุกท่านที่ติดตามกระทู้ร่วมบุญนี้มาโดยตลอดโดยทั่วกันคะ

    ;aa41<!-- google_ad_section_end -->
     
  10. รักเลย

    รักเลย เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    319
    ค่าพลัง:
    +2,924
    เหตุผลของการย้ายกระทู้ร่วมบุญ<!-- google_ad_section_end -->​
    <HR style="BACKGROUND-COLOR: #ffffff; COLOR: #ffffff" SIZE=1><!-- google_ad_section_start -->สวัสดีคะ....

    วันนี้ พี่ NiCha ได้สอบถามไปยังผู้ดูแลเวปบอร์ด ถึงเหตุผลในการย้ายกระทู้ร่วมบุญ ซึ่งเราได้ติดตามในห้องดูดวง-ทำนายฝัน มาโดยตลอด...รวมทั้ง พี่กบ ธรรมดี ได้เคยชี้แจงถึงเหตุผลของการตั้งกระทู้นี้ไว้ในห้องนี้...และมีการตกลงกันว่า จะให้ตั้งกระทู้ในห้องนี้ได้คะ....

    เนื่องจากเมื่อวาน กระทู้ได้ถูกทำการย้ายไปอยู่ที่ห้องศูนย์ประชาสัมพันธ์ จึงสอบถามไปยังผู้ดูแลเวป ..และได้รับคำตอบมาแล้วคะ...จึงนำมาแจ้งให้ญาติโยม และสหายธรรม ที่ติดตามกระทู้นี้มาโดยตลอดทราบร่วมกันคะ...

    เหตุผลที่กระทู้ร่วมบุญ ย้ายจากห้องดูดวง-ทำนายฝัน มาอยู่ที่ห้องศูนย์ประชาสัมพันธ์ ห้องย่อย พระพุทธรูป-วิหารทาน-สิ่งก่อสร้าง...เนื่องจาก ทางเวป ต้องการจัดระเบียบเวปให้เข้าหมวดหมู่ และชื่อกระทู้ร่วมทั้งเนื้อหาในกระทู้ เกี่ยวข้องกับการร่วมบุญสร้างวัด ดังนั้น ทางผู้ดูแลเวป จึงเห็นว่า ควรย้ายมาอยู่ในห้องนี้มากกว่า เพราะในห้องนี้ มีผู้ใจบุญที่ต้องการร่วมบุญกันมากอยู่แล้วคะ....จึงนำมาบอกต่อกันคะ...

    สำหรับสมาชิกที่ติดตามกระทู้มาโดยตลอด ขอให้ช่วยติดตามต่อไปนะคะ ..อาจจะเข้ายากสักหน่อย เพราะในห้องนี้ มีคนโพสต์เยอะมาก ...กระทู้อาจตกไปเร็วหน่อย อาจทำให้หลายท่านไม่ชิน...ก็ต้องขออภัยด้วยคะ...แต่จะพยายามมาอัพเดทกัน ให้ท่านได้หากระทู้ติดตามกันได้ง่ายๆ นะคะ....
    หรือหากท่านใดจะแอดไว้ใน favorites เหมือนที่น้องน้ำเนตรนที ทำอยู่ ก็จะง่ายดีคะ.....

    แม้จะมาอยู่บ้านใหม่ ...สิ่งแวดล้อมอาจเปลี่ยนไป ซึ่งคงจะทำให้สมาชิกในบ้านไม่คุ้นชินกันบ้าง ก็ต้องกราบขออภัย...แต่อย่างไรเสีย...บ้านก็คือบ้าน..เชื่อเหลือเกินว่า หากสมาชิกในบ้านยังรักกัน เหนียวแน่น มั่นคง ...อย่างไรแล้ว บ้านก็ยังเป็นบ้านหลังเดิมเสมอคะ...ความอบอุ่นยังเหมือนเดิมจ๊า...ขอให้สมาชิกทุกท่าน ติดตามกระทู้ต่อไปเหมือนเดิมนะคะ..และยินดีต้อนรับสมาชิกใหม่ทุกท่านด้วยคะ....

    อนุโมทนาค่ะ...
    ;aa41<!-- google_ad_section_end -->
     
  11. ☼ญาณสมาธิ☼

    ☼ญาณสมาธิ☼ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 กันยายน 2010
    โพสต์:
    16
    ค่าพลัง:
    +502
    อนุโมทนากับท่านอาจารย์ครับ

    ใครมีอะไรสงสัยสามารถถามได้เลยนะครับ

    ผมเองก็นับถือท่านมากครับผม
     
  12. ☼ญาณสมาธิ☼

    ☼ญาณสมาธิ☼ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 กันยายน 2010
    โพสต์:
    16
    ค่าพลัง:
    +502
    ขอเชิญชวนทุกท่าน ร่วมบุญกฐิน กับพระอาจารย์จาตุรงค์ ในวันอาทิตย์ที่ 7 พฤศจิกายน 2553....หรือหากท่านใดต้องการรับซองกฐิน ก็ติดต่อกันเข้ามาได้คะ จะได้เรียนพระอาจารย์ เพื่อดำเนินการจัดส่งซองไปยังท่านที่ต้องการร่วมบุญคะ...หรือท่านใดต้องการถวายปัจจัยร่วมบุญกับพระอาจารย์โดยตรง ก็สามารถโอนผ่านบัญชีไวยาวัจกร วัดถ้ำดงเข ได้คะ...ซึ่งขอให้ท่านที่ร่วมบุญโดยการโอนปัจจัยทางบัญชี โทรศัทพ์เรียนพระอาจารย์ท่านด้วยคะ..เพื่อท่านจะได้ทราบว่าเป็นเงินที่โอนมาเพื่อทำบุญทอดกฐินและท่านจะได้ให้ศีลให้พร และอนุโมทนาบุญให้ญาติโยม ด้วยคะ
    ;aa41

    ถวายปัจจัยเพื่อร่วมทอดกฐินกับพระอาจารย์จาตุรงค์ แบบโอนเงินผ่านบัญชีได้ที่
    บัญชีนายกลุ่ม กลิ่นโกสุมภ์ (ไวยาวัจกร วัดถ้ำดงเข)
    เลขที่บัญชี 534-238669-1
    ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาจตุรัส

    สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม / ขอรับซองกฐิน หรือขอจองเป็นเจ้าภาพกฐินได้ที่
    พระอาจารย์จาตุรงค์ รักขิตตฺธัมโม 085-246-7175
    คุณจุฑาภัทร 081-284-1337
    คุณณิชา 088-442-3115<!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->
     
  13. Ni Cha

    Ni Cha เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กันยายน 2010
    โพสต์:
    196
    ค่าพลัง:
    +958
    มาร่วมอนุโมทนาบุญกับคุณญาณสมาธิ มีศรัทธาต่อพระอาจารย์จาตุรงค์อย่างสูงยิ่งค่ะ....ขอให้เจริญในทั้งทางโลกและทางธรรมนะคะ...อนุโมทนาค่ะ
     
  14. ☼ญาณสมาธิ☼

    ☼ญาณสมาธิ☼ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 กันยายน 2010
    โพสต์:
    16
    ค่าพลัง:
    +502

    อนุโมทนาเช่นกันครับพี่
     
  15. จุฑาภัทร

    จุฑาภัทร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มีนาคม 2010
    โพสต์:
    29
    ค่าพลัง:
    +718
    ขอเชิญร่วมบุญด่วนเนื่องจากในช่วงนี้เป็นช่วงหน้าฝนพระที่วัดถ้ำดงเขไม่สามารถนั่งกรรมฐานบนเขาในช่วงเวลากลางคืนได้เหมือนเมื่อก่อนจึงอยากเชิญชวนร่วมซื่อกลดเพื่อให้พระท่านได้นั่งกรรมฐานและจะได้เกิดอานิสงค์สำหรับผู้ร่วมถวายเมื่อเวลาพระท่านได้ใช้กลดเป็นทานบารมีที่ได้อานิสงค์มากอีกเช่นกัน กลดจำนวน 3 หลัง ท่านใดมีความประสงค์จะร่วมบุญด่วนนี้ให้ติดต่อพระอาจารย์ได้โดยตรงเลยนะค่ะ อนุโมทนาด้วยคนค่ะ
    <!-- google_ad_section_end -->
     
  16. Ni Cha

    Ni Cha เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กันยายน 2010
    โพสต์:
    196
    ค่าพลัง:
    +958
    อนุโมทนาบุญกับคุณน้องกิม หรือคุณญาณสมาธิ ได้สืบราคามาแล้วค่ะ...โดยราคาหลังละ 1450 บาทคะ....สหายธรรมท่านใดต้องการร่วมบุญก็สามารถร่วมบริจาคกันได้คะ...จะถวายเป็นปัจจัย แล้วระบุมาก็ได้ ว่าขอถวายเพื่อซื้อกลดถวายพระ...จะเป็นเจ้าภาพทั้งหลัง หรือ สมทบทุนตามแต่ศรัทธา หรือต้องการถวายเป็นกลดมาเลยก็ยินดีคะ...อนุโมทนาบุญล่วงหน้าจ๊า
     
  17. Ni Cha

    Ni Cha เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กันยายน 2010
    โพสต์:
    196
    ค่าพลัง:
    +958

    นำสิ่งดีๆ ที่คุณญาณสมาธิ ได้โพสต์ไว้มาบอกต่อคะ....อนุโมทนาค๊า
     
  18. Ni Cha

    Ni Cha เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กันยายน 2010
    โพสต์:
    196
    ค่าพลัง:
    +958
    อนุโมทนากับคุณ kindly ที่ได้ร่วมบูชาพระพิฆเณศวร องค์บูชาหน้าตัก 3 นิ้ว เด๋วเรียนแจ้งที่อยู่ไปยังพระอาจารย์ให้ค่ะ อนุโมทนาด้วยนะคะ<!-- google_ad_section_end -->
     
  19. ศิลาพัชร

    ศิลาพัชร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    168
    ค่าพลัง:
    +1,867
    สวัสดีค่ะ
    ...ขออนุโมทนาบุญกับทุกท่านที่ร่วมบริจาคถวายกลดแด่พระสงฆ์ ตอนนี้ครบ 3 หลังแล้วค่ะ....สาธุค่ะ
     
  20. ศิลาพัชร

    ศิลาพัชร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    168
    ค่าพลัง:
    +1,867
    ส่วนวันพรุ่งนี้ เป็นวันที่ 5 ตค มีลูกศิษย์หลายท่านเดินทางไปวัด เพื่อเตรียมตัวนมัสการพระอาจารย์ในวันที่ 6 ตค เพราะเป็นวันคล้ายวันเกิดพระอาจารย์ค่ะ
     

แชร์หน้านี้

Loading...