พระเครื่อง หลวงปู่ดู่ วัดสะแก จ.อยุธยา

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย supachaisook, 8 มกราคม 2009.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. Aเอกชัย

    Aเอกชัย Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    44
    ค่าพลัง:
    +98
    น่าลองติดยันต์ธงมหาพิชัยสงครามของหลวงพ่อฤาษีฯ ท่านว่าแรงมากไม่ให้ลูกศิษย์ปลุกเพราะจะทานอานุภาพไม่ไหว(บูชาที่บ้านสายลมก็ได้320บาทเอง ไม่ปลอมแน่นอน)เคยมีประสบการณ์เองพอสมควร แค่เป็นทางเลือก

    ปล.ผมเคารพคำสอนและวัตถุมงคลของหลวงปู่ โดยเฉพาะบทสวดฯของท่านมากไม่มีเจตนาล่วงเกินครับ อย่าเข้าใจผิดนะ ล่าสุดก็บูชาพระพิมพ์สมเด็จหลวงปู่ท่าน2องค์ซ้อน จากแหล่งที่คิดว่าไว้ใจได้
    ส่วนหลวงพ่อฤาษีฯเคารพรักมาก เพราะฟังเสียงคำสอนมาหลายปีทุกวันก็ว่าได้ คาถาเงินล้านก็ได้ผล ตอนนี้ได้บทสวดฯของหลวงปู่ แต่ท่องตามแบบคาถาเงินล้าน ยิ่งรู้สึกว่ากิจการที่บ้านดี+คล่องตัวขึ้นไปอีก คนในบ้านก็สามัคคีกันดีไม่มีอะไรให้หนักใจ
     
  2. supachaisook

    supachaisook เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 กันยายน 2007
    โพสต์:
    8,382
    ค่าพลัง:
    +14,194
    -ขอบคุณมากครับ คาถาพระปัจเจกฯของหลวงพ่อฤาษีลิงดำผมก็ท่องอยู่ประจำครับ...ผมนับถือหลวงพ่อหลายๆท่านแหละครับ ใครว่าอะไรดี ผมชอบผมก็ทำหมดนะครับ ...ขอบคุณมากๆที่เป็นห่วง และขอบคุณพี่ๆทุกท่านครับ
    -ลบรูปและข้อความด้านบนออกหมดแล้วนะครับ ...ให้สมาชิกอ่านเท่าที่ จังหวะจะเข้ามาเห็นนะครับ ไม่ใช่อะไรหรอกครับ เดี๋ยวเรื่องบางเรื่องผมเข้าไม่ถึง หรือพิสูจน์กันยาก กลัวจะถูกท้วงติงมานะครับ...เพิ่งกลับจากห้างไปซื้อพัดลมมาใหม่นะครับ ...จะได้เย็นๆๆครับ thaxx
     
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 22 กันยายน 2010
  3. supachaisook

    supachaisook เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 กันยายน 2007
    โพสต์:
    8,382
    ค่าพลัง:
    +14,194
    วันนี้ส่งพัสดุให้คุณp...หมายเลข eh 6821 9443 0 th ครับ :z8
     
  4. วิมุติมรรค

    วิมุติมรรค เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 มีนาคม 2009
    โพสต์:
    305
    ค่าพลัง:
    +1,753
    วันนี้ผมได้รับ ลูกเเก้วมณีนพรัตน์ เรียบร้อยเเล้ว

    ขอบคุณมากครับ :cool:
     
  5. supachaisook

    supachaisook เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 กันยายน 2007
    โพสต์:
    8,382
    ค่าพลัง:
    +14,194
    ขอบคุณทีแจ้งให้ทราบครับ
     
  6. lek952524

    lek952524 Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 มิถุนายน 2010
    โพสต์:
    51
    ค่าพลัง:
    +54
    ได้รับพระเรียบร้อยแล้วครับ ขอบคุณครับ
     
  7. supachaisook

    supachaisook เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 กันยายน 2007
    โพสต์:
    8,382
    ค่าพลัง:
    +14,194
    วันนี้ ไปซื้อพัดลมมาใหม่ สีชมพูหวานเชียวครับ เพราะแพงสุดที่ห้างนี้มีแค่ยี่ห้อนี่แหละครับ ประมาณเกือบๆพันสี่ ถ้าถูกๆกลัวเสียง่ายนะครับ เลือกแบบปุ่มกดธรรมดา เพราะเครื่องเก่าเป็นดิจิตอล นะครับ...เกิดอะไรขึ้นสำหรับเครื่องเก่า ติดเฉยเลยครับ ถ้าติดแล้วไม่ดับอีกเลยสองสามวันนี้ ถือว่าโอเคครับ :boo:
    เครื่องใช้ไฟฟ้าบ้านผม มียี่ห้อ Sharp,Panasonic,LG,acer,svoa,Toshiba,Samsung,Hitachi,Hatari,และโนเนมอีก4ยี่ห้อได้ครับ ...เล่าเป็นแนว ต่อเรื่องเก่า ที่สมาชิกได้อ่านไปแล้ว และผมลบไปแล้วนะครับ

    มาดูหิ้งพระผมครับ พอดีถ่ายรูปมาให้พี่ๆ เฮียๆ ท่านจะดูให้นะครับ ไม่ค่อยมีพระเครื่องเยอะๆเหมือนเก่า เพราะแบ่งให้สมาชิกไปเยอะครับ...ห้องผมแคบ ผมก็นำพระเครื่องวางไว้บนตู้เอกสาร หันหน้าชนกัน และหิ้งที่ติดผนัง ผมพยายามหันหน้าองค์พระไปด้านนอก3องค์ องค์สีทองหันมาตรงๆ เพราะเฉียงๆไปทางขวามือเป็นทิศตะวันออกจ้า พระสิวลีเพิ่งเช่าบูชามา พนักงานบริษัทเขาขอให้ช่วยเช่าไว้นะครับ...ซอกเล็กๆนี่แหละครับ ผมจะมานั่งอยู่แถวๆนี้ครับ(deejai)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC02299.jpg
      DSC02299.jpg
      ขนาดไฟล์:
      175.6 KB
      เปิดดู:
      107
    • DSC02300.jpg
      DSC02300.jpg
      ขนาดไฟล์:
      115.1 KB
      เปิดดู:
      135
    • DSC02307.jpg
      DSC02307.jpg
      ขนาดไฟล์:
      1.7 MB
      เปิดดู:
      106
    • DSC02301.jpg
      DSC02301.jpg
      ขนาดไฟล์:
      184.4 KB
      เปิดดู:
      84
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 22 กันยายน 2010
  8. supachaisook

    supachaisook เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 กันยายน 2007
    โพสต์:
    8,382
    ค่าพลัง:
    +14,194
    ขอบคุณที่แจ้งให้ทราบครับ (deejai)
    เรื่องเล่าเกี่ยวกับเครื่องไฟฟ้าที่ผมลบออก...เพราะเป็นเรื่องที่พิสูจน์ไม่ได้นะครับ ...บางท่านอาจจะต่อว่ามาได้ เพราะรู้ได้เฉพาะคนจริงๆนะครับ หรืออาจจะเป็นความรู้สึกเฉยๆครับ...แต่ถ้าบอกตรงๆตอนผมบวชพระประมาณเกือบสองปี ได้ 2 พรรษา วัดก็อยู่ในตัวอำเภอ ใกล้ตัวตลาด คืิอเจริญนะครับ แต่ก็ได้ยิน อะไรแปลกๆหลายครั้ง ก็พิสูจน์ไม่ได้ เล่าให้ใครฟังส่วนใหญ่จะไม่เข้าใจ จริงๆผมเป็นคนกลัวผีมากๆ เดี๋ยวนี้ก็กลัว แต่พยายามให้เบาๆลง เวลาไปถือศีลในไร่ ต่างจังหวัด มืดๆผมก็เสียวแล้ว เพราะดับไฟหมดครับ และในไร่ในดงก็คิดเอานะครับ...ผมสึกจากพระออกมานานแล้วเป็นสิบปี สมัยก่อนผมก็ยังกินเหล้า เที่ยวสนุกสนาน แต่ผมดันไปเห็นร่างแฝงในพระ ในคนทั่วไป 2-3 ครั้ง ก็พิสูจน์ไม่ได้ บางท่านที่ผมเห็นผมก็บอกเพื่อนๆเขาคนนี้ต้องระวัง เดี๋ยวนี้คนนั้นติดคุกไปแล้วครับ เล่าไปบางท่านก็จะว่าเอาได้นะครับ เรื่องที่ผมลบออกจึงเป็นลักษณะเดียวกันนี้ครับผม...แต่ก็มีพี่ๆ เฮียๆ เข้าใจ ก็จะช่วยแนะนำมาให้นะครับ ก็ขอขอบพระคุณอย่างสูงครับ (deejai)
     
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 22 กันยายน 2010
  9. san2509@hotmail.com

    san2509@hotmail.com เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 มกราคม 2010
    โพสต์:
    113
    ค่าพลัง:
    +441
    ทางสามแพร่ง ใช่ว่าจะไม่ดีนะคะ
    หากเรารู้วิธี...ทางสามแพร่งจะกลายเป็นพลังมหาศาล
    พี่ลองเข้าไปอ่านในเว็บนี้ ซิคะ
    ฮวงจุ้ยทางสามแพร่ง…ลมพิฆาต…ใครว่าซวย! | ฮวงจุ้ย,Fengshui,ฮวงจุ้ยเอ็กส์

    แล้วลองปรับ....ให้เหมาะสม
    พี่อาจจะร่ำรวย กับการอยู่ทางสามแพร่งก็ได้นะคะ
     
  10. supachaisook

    supachaisook เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 กันยายน 2007
    โพสต์:
    8,382
    ค่าพลัง:
    +14,194
    แหมมาทันอ่านกับเขาด้วยนะเนี่ย เดี๋ยวเข้าไปอ่านครับ เมื่อวานผมก็เข้าไปอ่านของพี่ที่ส่งมาให้เกี่ยวกับการแผ่พลังบุญผ่านวัตถุมงคลหลวงปู่ดู่ฯลฯ...ขอบคุณครับ
    จริงๆผมก็คนชอบอยากรู้อยากเห็นนะครับ โดยเฉพาะเรื่องแปลกๆชอบครับ แต่แบบไหนที่ผมรู้แล้วว่ามีจริง ละผมกลัว ผมก็ถอยห่างๆ หรือบางกรณีบอกว่าอย่ามายุ่งนะ ผมกลัว ถ้าจะมาให้เห็นก็ให้อยู่ไกลๆเข้าไว้...555
    ...เล่าตกไปหน่อย ตอนเอาน้ำมนต์ที่แช่พระเครื่องหลวงปู่ดู่ พรมห้องก็ดีขึ้นมาระยะหนึ่งเกี่ยวกับเครื่องไฟฟ้า และช่วงผมไม่สบายเข้าโรงพยาบาล คือมึนหัวเหมือนบ้านหมุนนะครับ และอาเจียน ไม่รู้ว่ามาพรมน้ำมนต์ก่อนหรือหลังนะครับ แต่หลังๆผมไม่เป็นอะไร นอกจากเครื่องไฟฟ้า เขาเริ่มกลับมาเสียอีกแล้ว ในระยะสองปีกว่าที่ผมเริ่มเล่นเน็ต เครื่องไฟฟ้าหลายๆรายการเสียเยอะมากนะครับ หลายๆรายการไวมากกว่าปกติ มีบางรายการเท่านั้นโคตรทนคือเตารีดครับ แต่มีสองรายการที่ให้เขาไปคือคอมพิวเตอร์+พัดลม เขากลับใช้ได้เฉยไม่ต้องซ่อม(เผลอเล่าคร่าวๆซะแล้ว)(deejai)
     
  11. supachaisook

    supachaisook เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 กันยายน 2007
    โพสต์:
    8,382
    ค่าพลัง:
    +14,194
    เล่าต่อเลยนะครับ...สำหรับท่านที่อยากฟังนะครับ หรือฟังหูไว้หูเพื่อความเพลิดเพลินละกันครับ
    ผมก็โม้ๆไป เพราะช่วงนี้ยังไม่ได้ลงพระเครื่อง อาทิตย์หน้าเขาว่าจะมีมาให้อีก รังที่ผมมาลงเยอะๆช่วงหลังๆนี่แหละครับ ทั้งหลวงปู่ดู่ และอื่นๆ
    เมื่อวานก่อนไปซื้อพัดลมตัวใหม่ เพราะตัวเก่าเปิดไม่ติด ติดๆดับๆอยู่สองวัน วันที่สองไปเลยครับ ลองย้ายปลั๊กใหม่ก็แล้ว ก่อนไปซื้อผมก็นำน้ำมนต์ที่แช่พระเครื่องหลวงปู่ดู่ มาผสมกับปูนซีเมนต์ขาว กะว่าเอาติดทนนานเลยครับ คือจะทำเป็นสัญลักษณ์ ก็อธิฐานให้ท่านคุ้มครอง และของท่านลงไว้ดีแล้ว ก็ให้เป็นไปตามนั้นนะครับ เจิมประตูหน้าต่างและรอบๆห้องด้านนอกเพียบเลยครับ เจิมเสร็จ ล้างมือ และลองเดินออกไปข้างนอกด้านหลังขนหัวลุกซู่เลยครับ สงสัยของดีจริงๆครับ....เมื่อคืนพี่ รศ.ดร.ส...ก็บอกแผ่พลังงานบุญด้วย โดยผ่านลูกแก้วที่วางไว้มุมห้องด้วย แผ่สัมภเวสี ตลอดจนวิญาณต่างๆ เมื่อคืนฟิตเลยครับ สวดมนต์ย่อๆ+นั่งสมาธิ+กรวดน้ำแบบเจาะจงให้เลยครับ และตอนเช้าผมก็จุดธูปบอกผงหลวงปู่ดู่ที่ผมเจิมไว้ แผ่พลังงานบุญให้สัมภเวสี+วิญาณต่างๆ+และอื่นๆนะครับ(คราวนี้สบายใจยาวๆครับ)
    พัดลมตัวล่าสุดที่เสีย กลับมาประกอบตัวใหม่เสร็จ ลองกดสวิทซ์ตัวเก่าด้วยก็ใช้ได้เฉย และตอนเช้านี้ก็นั่งตากลมหน้าคอมว์ตัวเก่าก็ยังใช้ได้อยู่ครับ
    เดี๋ยวมีเฮียอีกท่านหนึ่งที่ผมนับถือ จะมาแนะนำผม คราวนี้ผมสบายใจแบบยาวๆๆๆๆๆแน่นอนครับ...ขอบคุณทุกท่านนะครับ(deejai)
     
  12. supachaisook

    supachaisook เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 กันยายน 2007
    โพสต์:
    8,382
    ค่าพลัง:
    +14,194
    โม้ให้ถึงที่สุด เดี๋ยวบางท่านจะสงสัยกัน...มอบให้สมาชิกที่สนใจเท่านั้นนะครับ
    เครื่องไฟฟ้าที่มีปัญหาก็หลายรายการ ก็เล่าไปบ้างแล้ว บางอย่างอาจจะถึงเวลาเสียเขา หรือบางอย่างอาจจะเกิดจากสิ่งภายนอก หรือทั้งหมดดวงซวยของผมที่เจอของจะเสียไว ผมก็ไม่รู้จริงๆครับ ยี่ห้อเครื่องไฟฟ้าผมก็บอกไปก่อนแล้ว ของดีๆทั้งนั้นครับ
    มาเล่าคร่าวๆบางรายการละกันครับ
    เอาเครื่องไม่โครเวฟตัวเก่า1-2ปี เสียครับ ไม่ส่งซ่อม ล่าสุดซื้อใหม่ น่าจะประมาณปีหรือไม่ถึงปี ไม่มั่นใจ ผมเข้าเวปพลังจิตก็สองปีกว่า เครื่องไฟฟ้าใหม่ๆก็เข้ามาช่วงนั้นเยอะนะครับ ตัวใหม่เสียกดไม่ได้ ก็กดได้บ้างไม่ได้บ้าง คือกดยาก หลายๆครั้งใช้ไม่ได้เลย คราวนี้ว่าจะส่งศูนย์ซ่อมอีกวันใช้ได้ กดง่ายเลยครับ แต่โปรแกรมอื่นเสียหมด (คาใจ)
    แอร์ตัวเก่าขายให้บริษัทรับซื้อไป ตัวนั้นก็เริ่มเสีย...ตัวใหม่ปีกว่า นำมาล้าง ล่าสุดรั่วครับ อาจจะถึงคราวก็ไม่รู้ ช่างจึงเติมน้ำยาให้ก่อน และถ้าความเย็นลด อีกสัก5-6เดือน ค่อยเปลี่ยนคอยร์เย็นประมาณน่าจะ7-8พันบาท (อาจจะถึงคราวเขาก็ได้)
    โทรทัศน์ตัวเก่าปุมกดเริ่มไม่ได้ก็ให้เขาไป ซื้อตัวใหม่จอ20นิ้วแทน ประมาณ1ปี ปุ่มปิดที่โทรทัศน์เสียแล้ว ต้องปิดเปิดจากรีโมท...(อาจจะถึงเวลาเขาก็ได้)
    พัดลมตัวเก่าสองตัว ให้ญาติที่เพชรบูรณ์ไปหนึ่งตัว และมีอีกตัวเสียกดไม่หมุน ส่งไปให้ญาติที่สตูลให้เขาไปซ่อม เพราะสภาพยังดีอยู่ ...ไปถึงเขาบอกไม่ต้องซ่อม เปิดติดเฉยครับ(คาใจ)
    คอมว์ตัวเก่า เปิดไม่ได้ ผมรื้อมาเป่าผุ่น ก็เปิดไม่ได้ ลองอยู่หลายวัน พอดีเครื่องเก่าแล้ว ช่วงนั้นตังค์ไม่ค่อยมีด้วยนะครับ แต่ก็ส่งไปให้หลานไว้เล่นเกมส์ที่ต่างจังหวัด ...ไปถึงเขา พี่ชายบอก ก็เปิดได้เลย (อาจะสะเทือนแล้วเปิดได้นะครับ)
    คอมว์ตัวใหม่ จอเสีย อยู่ในประกัน บริษัทเขาก็เปลี่ยนให้ใหม่ นำมาใช้ได้ไม่กี่เดือน เสียอีกแล้ว คราวนี้ซื้อจอใหม่เลยครับ(สงสัยคราวซวย)
    ล่าสุดเอาคอมว์ไปลงโปรแกรมบัญชี ให้เพื่อนลงหลายวัน ยืมคอมว์หลานมาใช้ ไวรัสลง ก็นำไปลงโปรแกรมใหม่ ก่อนนำมาเขาก็ตรวจให้ดูว่าใช้ได้...กลับมาบ้าน เปิดไม่ได้ จึงกลับไปหาช่าง เขาก็งง เช็กดุพาวเวอร์เสีย ไฟไม่เข้า ต้องเปลี่ยนใหม่(สงสัยจะเสียพอดี)
    เครื่องซักผ้า ให้ช่างมาล้างทำความสะอาด ล้างเสร็จ มาลองเปิด ระบบน้ำทิ้งเสีย ผมต้องคอยมายกสายยางขึ้นและลงเอง ไม่ส่งซ่อม เดี๋ยวซื้อใหม่เลย เพราะไม่ค่อยได้ใช้ เอาไว้ซักผ้าปูที่นอน หรือวันไหนขี้เกียจซักมือนะครับ
    ตู้เย็นเครื่องเก่ารั่ว ก็ให้รปภ.ไปซ่อมเอง ซื้อใหม่แบบสองประตูมาแทน ตัวใหม่ก็ยังดีอยู่ครับ(ตัวเก่าหลายปี คงสมควรเวลาเสีย)
    กาต้มน้ำร้อนประมาณปีหรือปีกว่าเสีย ลองเสียบใหม่ก็ไม่ร้อน ตอนนี้ก็ไม่ได้ลองเสียบปลั๊กใหม่กะว่าทิ้งเลย...ก็ซื้อมาใหม่ตัวใหม่ยังดีอยู่ครับ(สงสัยหมดอายุ):VO
     
  13. ปุณฑ์

    ปุณฑ์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 กันยายน 2008
    โพสต์:
    2,761
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +4,692
    ได้รับพระแล้ว รวดเร็วมากๆ
    ขอบคุณ พี่ supachaisoo มากค่ะ

    dencee
     
  14. Aเอกชัย

    Aเอกชัย Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    44
    ค่าพลัง:
    +98
    (แผ่พลังงานบุญให้สัมภเวสี+วิญาณต่างๆ+และอื่นๆนะครับ)
    +ระวังนะครับที่ไหนเมตตา มีบุญให้เขามากๆจะมาขอเรื่อยๆชุุดเ่ก่าไปแล้ว อาจจะชวนชุุดใหม่มาลงอีกไม่ขาดสาย เหมือนมหาเศรษฐีมักมีคนยากไร้มาขอของเรื่อยๆ ครั้นจะไม่ให้ก็ก่อกวน แต่โมทนาบุญด้วยนะครับ ผู้ให้ย่อมเป็นที่รักของผู้รับ ผู้ขอของที่ให้ยากย่อมได้รับการรังเกียจ
    ++อย่าลืมให้หัวหน้าผี(เทวดาหรือถ้าที่แรงๆอาจเป็นอากาศเทวดาเลย)นักเลงโตทำถูกใจให้หนักนะ
     
  15. khumsup

    khumsup เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    705
    ค่าพลัง:
    +834
    ฟังๆดู น่าจะเช็คว่าระบบไฟที่ห้อง เดินเป็นอย่างไรอาจจะเป็นไปได้ว่าระบบไม่ดี ไฟเดินไม่สม่ำเสมอ หรือมีการลัดวงจรหรือป่าว? อีกอย่างน่าจะลงทุนซื้อ สายพ่วงแบบแพงหน่อยที่มีระบบกันไฟลัดวงจรด้วยครับ
    เครื่องไฟฟ้าที่เสียบปลั๊กคาอยู่ตลอด อาจมีปัญหาได้นะครับ ถ้ามีไฟลัดวงจร หรือระบบจ่ายไฟ ตามสายมีปัญหาก็ทำให้เครื่องไฟฟ้าของเราเสียง่ายครับ โดยเฉพาะถ้าเสียบปลั๊กคาไว้ตลอด
    ถ้าไม่ใช่สงสัยต้องชวนเจ้ากรรมนายเวรไปร่วมทำบุญ มาร่วมปฎิบัติธรรม สวดมนต์ นั่งสมาธิ แล้วมั๊งครับ...
     
  16. lopycam

    lopycam เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 ตุลาคม 2008
    โพสต์:
    433
    ค่าพลัง:
    +807
    เรื่องนี้ไม่ต้องห่วงครับ ถ้าได้สวดบทพระมหาจักรพรรดิ์ ของหลวงปู่ดู่ สวดตามกำลังวัน และแผ่เมตตาให้กับเหล่าสัมภเวสีเพื่อปรับภพภูมิ ด้วยอาศัยบุญของหลวงปู่ทวดหลวงปู่ดู่ เมื่อเขาเหล่านั้นมาอนุโมทนาบุญ ก็จักปรับภพภูมิ และบางครั้งก็จะมาคอยให้ความช่วยเหลือเรา เหมือนเป็นบริวารเรา ครับ ถ้าสงสัยวิธีการก็ถามคุณ สุขุมดูละกัน
     
  17. Aเอกชัย

    Aเอกชัย Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    44
    ค่าพลัง:
    +98
    ++เช็คสายไฟกับระบบไฟตามท่านข้างบนว่าก็ดีครับอาจเก่าทำงานไม่เต็มประสิทธิภาพ เกิดลัดวงจรไฟไหม้(เปล่าแช่งนะครับ) พระที่มี ซึ่งบางองค์อาจเป็นของผมในอนาคตจะไฟไหม้ไปด้วยแย่เลย (จริงๆห่วงทั้งคนทั้งพระนะแหละ)
    ++ส่วนเรื่องที่กังวลอยู่ อาจไม่ใช่แต่ทำไปโดยใจเกาะความดี ยอมรับนับถือคุณของพระไม่ใช่เรื่องเสียหายงมงาย ผมเชื่อว่าทานบารมีมีผล โมทนาเหมือนเดิมครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 23 กันยายน 2010
  18. chainerror

    chainerror เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    2,783
    ค่าพลัง:
    +7,901
    คุณsupachaisooครับ พอดีแลเห็นพระสีวลีในภาพ
    โอ้สวยถูกใจจริงๆครับไม่ทราบว่ามาจากที่ใดครับ

     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  19. Aเอกชัย

    Aเอกชัย Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    44
    ค่าพลัง:
    +98
    ไม่ทราบว่าคุณสุขุมมีพระผงหลวงปู่ดู่ พิมพ์พระขี่สัตว์ของหลวงพ่อปานหรือว่าผ่านมือบ้างไหมครับ
     
  20. บรม

    บรม เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 สิงหาคม 2008
    โพสต์:
    1,163
    ค่าพลัง:
    +3,926
    [FONT=Angsana New, serif]เค้าส่งมาให้ก็ส่งให้คุณสุขุมพิจารณาต่อ สองบวกทั้งทางโลกและทางธรรม [/FONT]
    [FONT=Angsana New, serif]ขอบคุณครับ ขอให้ทุกอย่างกลับมาดี กลับมาทนเหมือนเตารีดนะครับ [/FONT]

    ป.ล. ผมไม่มีส่วนในโฆษณาชิ้นนี้นะครับ เพียงแต่ได้รับทางเมล์เท่านั้น


    [FONT=Angsana New, serif]เรียนท่านผู้เกี่ยวข้อง[/FONT]
    [FONT=Angsana New, serif]อาร์แอนด์ดี ขอนำเสนอผลิตภัณฑ์ถนอมเครื่องใช้ไฟฟ้า [/FONT][FONT=Angsana New, serif]Octopus Surge Protection [/FONT][FONT=Angsana New, serif]หรือเรียกสั้นๆว่า [/FONT][FONT=Angsana New, serif]Octopus [/FONT][FONT=Angsana New, serif]และ [/FONT][FONT=Angsana New, serif]Line Filter [/FONT][FONT=Angsana New, serif]เหมาะสำหรับชุดโฮมเธียร์เตอร์ แอลซีดี ทีวี เครื่องเสียงไฮเอนด์ อุปกรณ์เครื่องมือวัด เครื่องคอมพิวเตอร์เซิร์ฟเวอร์ราคาแพง ให้ปลอดภัยจากปัญหากระแสไฟฟ้าผิดปกติ ทำงานถูกต้องเพราะปลอดจากสัญญานรบกวน ประสิทธิภาพคุ้มราคา สร้างหลักประกันให้อุ่นใจ ธุรกิจเดินต่อไปได้ไม่หยุดชะงัก ด้วยผลิตภัณฑ์ [/FONT][FONT=Angsana New, serif]Octopus [/FONT][FONT=Angsana New, serif]อีกหนึ่งนวัตกรรมจากมันสมองของคนไทย ให้เราดูแล เครื่องใช้ไฟฟ้าราคาแพงของท่าน[/FONT]
    [FONT=Angsana New, serif]--------------------------------------------------------------------------------[/FONT]
    [FONT=Angsana New, serif]Octopus [/FONT][FONT=Angsana New, serif]คือ [/FONT][FONT=Angsana New, serif]Surge Protection/Line Conditioner [/FONT]

    [FONT=Angsana New, serif]เป็นอุปกรณ์ที่ช่วยป้องกัน และถนอมเครื่องใช้ไฟฟ้าจากปัญหาทางกระแสไฟต่างๆ อาทิเช่น ไฟกระชาก [/FONT][FONT=Angsana New, serif](Surge), [/FONT][FONT=Angsana New, serif]แรงดันสไปก์จากฟ้าผ่า [/FONT][FONT=Angsana New, serif](Spike), [/FONT][FONT=Angsana New, serif]สัญญาณรบกวน [/FONT][FONT=Angsana New, serif](Noise), [/FONT][FONT=Angsana New, serif]ไฟตก[/FONT][FONT=Angsana New, serif]-[/FONT][FONT=Angsana New, serif]ไฟเกิน[/FONT][FONT=Angsana New, serif](Over&Under Voltage), [/FONT][FONT=Angsana New, serif]ไฟติดๆ ดับๆ ซึ่งปัญหาทางกระแสไฟต่างๆ ที่ได้กล่าวมานั้นล้วนแต่เป็นปัญหาใหญ่ ที่เมื่อผ่านเข้าไปในเครื่องใช้หรือ อุปกรณ์ราคาแพงของท่าน ก็จะทำให้อุปกรณ์เหล่านั้นพัง เสียหายหรือ อายุการใช้งานน้อยลงได้อย่างเห็นได้ชัด[/FONT]


    [FONT=Angsana New, serif]ปัญหา ทางกระแสไฟฟ้า[/FONT]

    [FONT=Angsana New, serif]ไฟกระชาก [/FONT][FONT=Angsana New, serif](Surge)[/FONT]
    [FONT=Angsana New, serif]: [/FONT][FONT=Angsana New, serif]คือแรงดันหรือกระแสไฟฟ้าที่สูงขึ้นในชั่วขณะ สาเหตุเกิดจากฟ้าผ่า[/FONT][FONT=Angsana New, serif], [/FONT][FONT=Angsana New, serif]พายุ[/FONT][FONT=Angsana New, serif], [/FONT][FONT=Angsana New, serif]ฝนฟ้าคะนอง[/FONT][FONT=Angsana New, serif], [/FONT][FONT=Angsana New, serif]หม้อแปลงระเบิด[/FONT][FONT=Angsana New, serif]/[/FONT][FONT=Angsana New, serif]เสีย[/FONT][FONT=Angsana New, serif], [/FONT][FONT=Angsana New, serif]สายส่งผิดปกติ หรือมีอุปกรณ์ที่ใช้กระแสไฟฟ้าสูงทำงานอยู่ใกล้ๆ เช่น ปั๊มน้ำ[/FONT][FONT=Angsana New, serif], [/FONT][FONT=Angsana New, serif]เครื่องดูดฝุ่น[/FONT][FONT=Angsana New, serif], [/FONT][FONT=Angsana New, serif]เครื่องจักรในโรงงาน [/FONT][FONT=Angsana New, serif]แรงดันสไปก์ [/FONT][FONT=Angsana New, serif](Spike)[/FONT]
    [FONT=Angsana New, serif]: [/FONT][FONT=Angsana New, serif]คือแรงดันหรือกระแสไฟฟ้าที่สูงขึ้นมหาศาล และเกิดอย่างเฉียบพลัน สาเหตุหลักมักเกิดจากฟ้าผ่า[/FONT]
    [FONT=Angsana New, serif]สัญญาณรบกวน [/FONT][FONT=Angsana New, serif](Noise)[/FONT]
    [FONT=Angsana New, serif]: [/FONT][FONT=Angsana New, serif]คือสัญญาณรบกวนทางแม่เหล็กไฟฟ้า [/FONT][FONT=Angsana New, serif](EMI) [/FONT][FONT=Angsana New, serif]และความถี่วิทยุ [/FONT][FONT=Angsana New, serif](RFI) [/FONT][FONT=Angsana New, serif]ที่แทรกอยู่ในสายไฟ สาเหตุหลักมักมาจากการทำงานของอุปกรณ์ที่ใช้กระแสไฟสูงที่ทำงานอยู่ใกล้ๆ[/FONT]
    ไฟตก[FONT=Angsana New, serif]-[/FONT][FONT=Angsana New, serif]ไฟเกิน[/FONT][FONT=Angsana New, serif](Over & Under Voltage)[/FONT]
    [FONT=Angsana New, serif]: [/FONT][FONT=Angsana New, serif]คือแรงดันไฟฟ้าที่ต่ำหรือสูงกว่า [/FONT][FONT=Angsana New, serif]220 [/FONT][FONT=Angsana New, serif]โวลต์ สาเหตุหลักเกิดจากโรงไฟฟ้าจ่ายไฟมาผิดปกติ หรือไฟไม่พอ ซึ่งส่วนใหญ่มักเกิดขึ้นในปริมณฑล ต่างจังหวัด หรือใกล้โรงงานอุตสาหกรรม[/FONT]

    [FONT=Angsana New, serif]สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ [/FONT]
    [FONT=Angsana New, serif]ฝ่ายขาย
    [/FONT][FONT=Angsana New, serif]R&D Computer System Co.,Ltd.[/FONT]
    www.rd-comp.com]R&D Computer System Co.,Ltd. :
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 23 กันยายน 2010
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...