อยากให้ทางเว็ปจัดทำเสื้อเวปพลังจิตขึ้นมาอีกค่ะ

ในห้อง 'ประกาศจาก เว็บพลังจิต' ตั้งกระทู้โดย gurka, 6 ธันวาคม 2006.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. gurka

    gurka เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มกราคม 2006
    โพสต์:
    134
    ค่าพลัง:
    +817
    (verygood) อยากให้ทางเว็ปจัดทำเสื้อเวปพลังจิตขึ้นมาอีกค่ะ เพราะว่าสมาชิกใหม่ๆ ที่เพิ่งเข้ามาบางคนคงอยากได้เป็นของตัวเองบ้างน่ะค่ะ ทางเว็ปน่าจะทำของที่ระลึกและใช้ โลโก้ หรือสัญลักษณ์ของเวป ในโอกาสพิเศษต่างๆ เช่น ปีใหม่, วันพ่อ ฯลฯ จำหน่ายน่ะค่ะ แล้วนำรายได้ที่ได้ไปทำบุญ คือทำขึ้นมาในวันสำคัญๆนะค่ะ และพวกเรา เพื่อนๆที่ชอบสะสมก็จะได้สะสมของกันด้วย ว่าดีม๊ายอ่ะค่ะ
     
  2. tamsak

    tamsak ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 กันยายน 2004
    โพสต์:
    7,859
    กระทู้เรื่องเด่น:
    22
    ค่าพลัง:
    +161,173
    ขณะนี้ยังมีเสื้อของเว็บพลังจิตเหลืออยู่อีกจำนวนหนึ่ง เนื่องจากมีสมาชิกบางท่านได้สั่งจองไว้แต่ไม่ได้โอนเงินและขาดการติดต่อไป หรือบางรายทีมงานได้ติดต่อไปแล้วแต่กลับเงียบเฉย ดังนั้น เราจะนำเสื้อจำนวนดังกล่าวมาให้สมาชิกท่านอื่นๆ ที่สนใจ ลงชื่อสั่งซื้อกันอีกครั้งหนึ่งในเร็วๆ นี้ ครับ


    สำหรับเรื่องของที่ระลึกที่มีสัญลักษณ์ของเว็บพลังจิตนั้น ขณะนี้เว็บพลังจิตได้จัดสร้างวัตถุมงคลขึ้นเป็นเหรียญ "พระพลังจิต" ด้านหน้าเป็นรูปพระพักตร์ขององค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของเว็บพลังจิต ด้านหลังเป็นรูปยันต์เกราะเพชร โดยทีมงานได้นำวัตถุมงคลที่จัดสร้างขึ้นนี้เข้าพิธีพุทธาภิเษกในวันเสาร์ที่ 25 พ.ย.2549 (วันเสาร์ห้า) ที่วัดท่าขนุน อ.ทองผาภูมิ จ.กาญจนบุรี โดยมีหลวงพี่เล็กเป็นผู้อัญเชิญ "พระ" ท่านมาปลุกเสกและเป่ายันต์เกราะเพชร วัตถุมงคลที่จัดสร้างขึ้นนี้ ทางเว็บพลังจิตจะมอบให้แก่ผู้ที่ร่วมบริจาคเงินสมทบทุนในการจัดหา Server ตัวใหม่ ซึ่งคาดว่าจะประกาศให้ทราบในเร็วๆ นี้เช่นกัน

    .
    .
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC05955.JPG
      DSC05955.JPG
      ขนาดไฟล์:
      1.4 MB
      เปิดดู:
      101
    • DSC05978.JPG
      DSC05978.JPG
      ขนาดไฟล์:
      154.7 KB
      เปิดดู:
      99
  3. gurka

    gurka เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มกราคม 2006
    โพสต์:
    134
    ค่าพลัง:
    +817
    อนุโมทนาจ้า ดีจังๆ จองล่วงหน้าเลยนะค่ะ เสื้อตัว 2 ค่ะ อยากได้เสื้อช่วงหลังปีใหม่ไปแล้วค่ะ เพราะว่าตอนนี้กะตังหมดไปกะของขวัญคริสมาส กะของขวัญปีใหม่หมดแบ้วอ่ะค่ะ เสื้อเป็นแบบฟรีไซด์หรือป่าวค่ะ หรือว่ามีไซด์ให้เลือก .....ดีใจจัง จะมีเสื้อเป็นของตัวเองแบ้ว งั้นเราต้องรีบไปเก็บกะตังใหม่แว้วล่ะ ไปล่ะ.....ชะแว็บบบ(หายตัวไป).....ขำขำน่ะ
     
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...