คุณมาเจอเว็บพลังจิตได้อย่างไร และ เว็บนี้ได้ให้อะไรกับคุณบ้าง ?

ในห้อง 'ประกาศจาก เว็บพลังจิต' ตั้งกระทู้โดย Wisdom, 12 พฤศจิกายน 2006.

  1. วางแล้วว่าง

    วางแล้วว่าง Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มีนาคม 2006
    โพสต์:
    10
    ค่าพลัง:
    +61
    เข้ามาได้งัย เหรอ ? ตอนเด็กมั่วๆ เข้ามา ไม่ได้สมัคสมาชิกในตอนนั้น

    ผ่านไปหลายปี ไม่เคยเข้าเวปทางศาสนา เหมือนมีอัคติหน่อยๆ
    อีกอย่างถ้าเราเจอทางของเราแล้ว จะไม่อยากแสวงหาอีก

    เข้ามาอีกครั้งเพราะ .. โดนใจเรื่องพลังออร่า ของคุณดวงตาที่สามค่ะ
    ก้อเลยสมัคสมาชิกซะเลย จากนั้น เหมือนกับต้องเข้ามาทุกๆครั้ง ชอบมาอ่านค่ะ ไม่ตอบกระทู้ เป็นเหมือนแหล่งข้อมูลใหญ่เลยหละ
    มีความหลากหลายดี .. เวลาเหงาๆ เซ็งๆ ก้ออดไม่ไหว ต้องเข้ามา
     
  2. arinaa

    arinaa สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    2
    ค่าพลัง:
    +18
    อ่านเจอใน นสพ.คม ชัด ลึก
     
  3. saitawan

    saitawan เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    7
    ค่าพลัง:
    +169
    my self
    (bb-flower
     
  4. saitawan

    saitawan เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    7
    ค่าพลัง:
    +169
    thank you verry much.
     
  5. saitawan

    saitawan เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    7
    ค่าพลัง:
    +169
    kopkunka
     
  6. saitawan

    saitawan เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    7
    ค่าพลัง:
    +169
    i will do the best
     
  7. ลูกหลานหลวงปู่

    ลูกหลานหลวงปู่ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 กรกฎาคม 2005
    โพสต์:
    551
    ค่าพลัง:
    +3,587
    จุดหักเหแห่งชีวิต เริ่มต้นจาก การพลัดหลงในงานสัปดาห์หนังสือในศูนย์ประชุมสิริกิตติ์ ไปเจอการถ่ายออร่า แถวยาวมากเราก็นึกว่าฟรีก็เลยเข้าแถวด้วย พอถึงเรา เค้าบอกว่า 400 ดูกระเป๋าตังค์วันนั้นมีติดตัว สี่ร้อยเศษๆ นึกว่าเสียเวลารอนานแล้วก็เลยถ่ายทดลองดู ปรากฎว่า ทำนายอาชีพความถนัด สุขภาพ ความสนใจ สภาพที่บ้าน ได้จนเราอึ้ง เพราะบ้างเรื่องแม้แต่แฟนก็ยังไม่ทราบเลย (ประสบการณ์พบเจอคนที่มีอำนาจจิตครั้งแรก)
    ก่อนหน้าที่ตนเองเป็นคนไม่เชื่อในเรื่องเหล่านี้เลย(เชื่อเฉพาะเรื่องที่สามารถพิสูจน์ให้รู้ได้เท่านั้น เพราะไม่เคยประสบด้วยตัวเอง แม้ว่าพ่อจะเคยเล่าเรื่องนี้ที่ท่านเชื่อให้เราฟัง เอาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้เราดู หรือเหล่าเรื่องที่ปู่ล่วงรู้เหตุการณ์ต่างๆเหมือนตาเห็นก็ตาม
    ก็เลยมีความคิดว่า หากเราอยากจะมีอำนาจจิตที่สามารถอ่านคนอื่นได้เหมือนเค้าจะได้ไหม มีคนประเภทเหล่านี้อยู่เยอะไหม หากเราไม่ต้องการให้คนอื่นอ่านเราได้จะทำยังไง สิ่งศักดิ์สิทธิ์มีจริงไหม อิทธิปาฏิหารย์มีจริงไหม เรื่องลึกลับเหล่านี้มีใครบันทึกวิธีฝึกฝนไว้ไหม ก็เลยสืบค้นจาก google จนเจอ กองทัพพลังจิต ได้อ่านเจอวิธีการ อธิษฐานจิต ก็เลยลองอธิษฐานดูว่า ถ้าสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในพุทธศาสนามีจริงขอให้ได้พบเจอ และได้พิสูจน์จนแน่แก่ใจแล้ว จะถือศีล5 หลังจากนั้นชะตาชีวิตก็เปลี่ยนไปในทางตรงกันข้ามเลยครับ
    จากที่ไม่เคยเข้าวัดไปทำบุญเลย ไม่เคยตักบาตร ไม่เคยสวดมนต์ ไม่ค่อยทำทาน
    คติประจำใจตอนนั้น สู่เป้าหมาย ให้รวดเร็วไม่เลือกวิธีการครับ มาสู่ รักษาศีล ทำบุญกุศล ให้ทาน และมาภาวนาครับ ทดลองไปเรื่อยๆ เจอเรื่องแปลกๆที่ไม่รู้ว่าจะอธิบายให้คนอื่นเข้าใจได้อย่างไร(ประสบการณไม่เหมือนที่เคยมีคนบันทึกไว้ครับ)เช่น มีพี่คนหนึ่งบอกว่าเราสามารถใช้พลังรักษาคนได้ เชื่อไหม อยากพิสูจน์ไหม ก็ก็ตอบว่าอยากพิสูจน์ว่าจริงไหมแล้วจะรักษายังไง คนที่เจ็บป่วยอาการจู่ๆก็เดินไม่ได้ครับ พี่เค้าก็ให้เรานวดเท้าและขาให้กับคนป่วยครับ ปรากฎว่า อาการเขาดีขึ้นครับแต่ยังไม่เข้าที่ แต่ออกจากโรงพยาบาลได้ครับ
    จากนั้นพี่เขาก็ให้เราไปรักษาคนป่วยที่บ้านเขาครับ ไปนั่งจับมือกันไปวง 4คนรวมกับผู้ป่วย(มีพี่เค้ากับเพื่อนอีกคนรวมกับเราและผู้ป่วย) มีลูกแก้ว 4ลูกเป็นตัวกลางระหว่างมือ ให้นั่งหลับตาแล้วให้นึกแค่ขอให้เค้าหาย ก็พอ หากมีอะไรไหลผ่านมือเราก็นิ่งเฉยก็พอ เราก็รู้สึกว่าเหมือนมีอะไรไหลผ่านเข้ามาจากมือหนึ่งและไหลออกไปอีกทางหนึ่งไปสู่คนอื่น นั่งตั้งแต่เที่ยงคืน จนถึงประมาณ ตีสามหรือตีสี่นี่แหละครับ พอเสร็จคนที่ป่วยเดินเหินได้เกือบจะสมบูรณ์เลยครับ พึ่งจะมารู้จากในเวปนี่แหละว่านั้นคือ ลมปราณ ที่คนมีอำนาจจิต สามารถบังคับบัญชามันได้ครับ ผมจึงต้องฝึกฝนจิตตนไปเรื่อยๆ จนกว่าจะบังคับบัญชามันได้อย่างที่พี่เค้าทำให้เราสัมผัสถึงได้ครับ
    -----------------------------------------
    ฝึกไปไม่ต้องคิด เมื่อถึงก็จะรู้เองครับ
     
  8. ลูกหลานหลวงปู่

    ลูกหลานหลวงปู่ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 กรกฎาคม 2005
    โพสต์:
    551
    ค่าพลัง:
    +3,587
    หลังจากนั้น ก็มีโอกาสได้เรียนรู้วิธีฝึกหายใจให้เต็มปอด(หายใจเข้าท้องพอง) ซึ่งแต่เดิมหายใจเข้ามาท้องพองแค่นิดหน่อย เห็นในวีดีโอเกี่ยวกับการหายใจแบบ ปราณายาม ที่วิทยากรได้หายใจเข้าจะสังเกตได้เลยครับว่าท้องพองออกมามากอย่างเห็นได้ชัดเจน ซึ่งมีวิธีการระบายลมเสียที่ขังอยู่ในปอด ซึ่งคอยต่อต้านลมหายใจเข้าที่เราสูดเข้าไป ทำให้การสูดลมหายใจช้าๆยาวๆทำไม่ได้ครับ วิธีการรักษาโดยลูกศิษย์ของท่านอาจารย์ที่ทำนายออร่าของเรานั้นแหละครับ โดยการเพ่งกระแสจิต คนเดียวก็ไม่ได้ผล จนต้องใช้ศิษย์ทั้ง3คนครับ ซึ่งตอนแรกก็ไม่ได้ผลเหมือนกัน จนให้ถอดพระหลวงปู่ที่แขวนและขออนุญาติจากท่านนั้นแหละครับถึงดีขึ้น หายใจเข้าได้มากขึ้นท้องพองเพิ่มขึ้น(ประสบคนมีพลังจิตและได้รับรู้เกราะกำแพงป้องกันพลังที่มากระทบกายครับ) สุดท้ายก็ได้ องค์ความรู้ว่าวิธีการไล่ลมเสียที่คั่งอยู่ในปอดง่ายๆเองครับทำได้เองกันทุกคนครับ โดยการสูดลมหายใจช้าๆให้เข้าปอดให้มากที่สุด แล้วกลั้นลมหายใจให้นานที่สุดเท่าที่จะนานได้(นานไม่เท่ากัน) แล้วหายใจออกให้แรงที่สุดครับ หลังจากที่ทำไปการสูดลมหายใจเข้าปอดเราก็มากขึ้นไปอีกครับ แต่ก็ยังไม่เท่าวิทยากรเขาครับ พึ่งมารู้ว่าเขาได้ฝึกฝนมานานกว่า20-30ปีมาแล้วครับ เราพึ่งแค่ฝึกนิดเดียวจะให้เท่าเขา มันก็ยากครับ ไม่ต้องพูดถึงเอาจิตจับที่ลมหายใจเข้าจนสุดลมแล้วนิ่งเอาไว้ให้นานที่สุด ซึ่งจะทำให้จังหวะลมหายใจเข้า นิ่ง และลมหายใจออกจนหมด กินเวลานานขึ้นครับ เป้าหมายก็เพื่อให้นานที่สุดครับนี่ก็เป็นการฝึกจิตให้นิ่งอยู่เพื่อสะสมพลังเก็บไว้ในกายตนครับ และเมื่อใช้จิตทำงานก็จะมีพลังมากครับ หลังจากนั้นก็มาฝึกนั่งสมาธิ อ่านเอาจากตำราครับว่า การนั่งสมาธิแล้วจิตจะสงบ ใช้คำบริกรรมต่างๆครับ ผมก็ทดลองครับ ปรากฎว่า นั่งได้ครั้งแรกประมาณ 10 นาทีครับความคิดมันฟุ้งไปเรื่อยครับแต่ก็เหมือนว่ายังมีสติรู้นะครับ แต่ทำยังไงก็ไม่สงบครับ ครั้งหลังๆแค่ประมาณ 5 นาทีความคิดก็มาเรื่อยครับ ไม่เคยสงบความคิดได้เลยครับ สุดท้ายก็ต้องเลิกครับ และมาใช้วิธีการสวดมนต์แทนครับ สวดยอดพระกัณฑ์ไตรปิฎกครับ สวดได้ประมาณ4-5บท ครับนั่งหลับเลยครับ พอรู้สึกตัวก็สวดใหม่ครับ กว่าจะจบ 2-3 ชั่วโมงครับ ช่วงนี้แหละครับที่มาหาข้อมูลจากแหล่งต่างๆว่าทำไมเราถึงเป็นเช่นนี้ ได้ความรู้ว่าการรักษา ศีล ทำทาน แล้วอุทิศบุญให้กับเจ้ากรรมนายเวร จะช่วยให้เรานั่งสมาธิได้ดีขึ้น ได้อุบายในการบังคับจิตมากขึ้น ก็ลองทำไปเรื่อยครับ แต่เหมือนไม่ตรงกับจริตเราสักเท่าไร เพราะแทนที่จะทำให้ใจสบายกับอึดอัดยังไงก็ไม่รู้ สุดท้ายไปเจอกับพี่ญาติธรรมท่านหนึ่งท่านบอกว่าให้ฝากตนเป็นศิษย์กับครูบาอาจารย์ การปฏิบัติจะได้ง่ายขึ้นครับ ช่วงนี้แหละครับที่ได้เจอคำว่าครอบครู รับขันธ์ ของวัดนั้นวัดนี้ ในตำหนักร่างทรงก็มี เอแล้วเราจะกราบใครเป็นครูบาอาจารย์ดีครับ
    ------------------------------------
    ครูที่ใกล้ชิดเรามากที่สุดก็คือตัวเราเอง จึงต้องสั่งต้องสอนต้องพิจารณาการกระทำของตนเองต่อเรื่องต่างๆว่าถูกต้อง เหมาะสม ดีงามแล้วยัง ถ้าดีแล้วก็ทำต่อ หากบกพร่องก็ต้องทำให้บริบูรณ์ยิ่งๆขึ้นไป
     
  9. pitpiboon

    pitpiboon สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    1
    ค่าพลัง:
    +15
    ประโยชน์อยู่ที่ตน ผลอยู่ที่ใจ
     
  10. ไตรสรณคมน์

    ไตรสรณคมน์ Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    4
    ค่าพลัง:
    +37
    ตอบคำถามที่ว่า "คุณมาเจอเวบพลังจิตได้อย่างไร?"

    สวัสดีครับ ท่านสาธุชนทั้งหลาย...

    พบจากการใช้ Google เพื่อหาข้อมูลการอาราธนาศีล ในพิธีทำบุญตักบาตร ซึ่งจะทำกันเนื่องในวันขึ้นปีใหม่ พ.ศ.2550 นี้ ก็พบว่ามีคำสอนของหลวงพ่อฤาษีลิงดำ ซึ่งผมเป็นศิษย์ท่าน....เป็นอันว่า ระบบพามานะครับ..สาธุ สาธุ สาธุ (rose)

    ป.ล. สุขสันต์วันปีใหม่ 2550 ครับ (rose) (rose) (rose) (rose) (rose)
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 ธันวาคม 2006
  11. DevilBitch

    DevilBitch เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มกราคม 2005
    โพสต์:
    9,776
    ค่าพลัง:
    +36,838
    ส่วนมากของขลังนี่มีแจกเรื่อยๆ จากสมาชิกนักบุญหลายๆ ท่านค่ะ มีให้ร่วมบุญแล้วแจกก็มีนะคะ หรือแบบขอมาจัดให้ ตามไปที่ห้องวัตถุมงคล กับห้องประชาสัมพันธ์สิจ๊ะ

    อ้อ...ถ้าปัจจัยมีพอก็ช่วยร่วมบุญกันก็ยิ่งได้บุญเพิ่มนะคะ อย่างเวบพลังจิตนี่ไม่มีรายได้จากที่ไหนนะจ๊ะ หากรักอยากเห็นเวบยืนยาวและมีสาระดีๆ มีที่ให้เราพักพิงทุกครา ช่วยกดสนับสนุนสปอนเซอร์นะคะ ไม่เสียเงินสำหรับผู้ไม่อยากบริจาคเงิน แต่ถ้ามีเงินก็ช่วยหน่อยค่ะ ไปบูชาพระพลังจิต ตามลิ้งค์ที่เวบขึ้นไว้ เพื่อนำเงินมาซื้อเชริฟเวอร์เพิ่มค่ะ

    ขอบคุณสมาชิกทุกท่านทั้งใหม่และเก่าค่ะที่ช่วยสนับสนุนเวบนะคะ และทีมงานทุกคน สมาชิกหลายๆ ท่านยินดีเป็นมิตรที่ดีต่อทุกท่านค่ะ

    เพียงเรากล้าเปิดตัวเปิดใจ แบบกัลยาณมิตรนะคะ

    ที่อื่นเป็นเวบหาคู่ แต่ที่นี่เวบหาเพื่อนดีๆ ค่ะ
     
  12. halen

    halen Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    6
    ค่าพลัง:
    +41
    ตามมาจาก google คะ ตอนนี้เปิดทุกวันยกเว้นเสาร์-อาทิตย์เพราะใช้เครื่องที่ทำงานคะ
     
  13. phonomenon

    phonomenon สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 พฤศจิกายน 2006
    โพสต์:
    1
    ค่าพลัง:
    +14
    กูเก้ง เอ๊ย กูเกิ้ล ดอท ซีโอ ดอท ทีเอช ...ฮิฮิ
     
  14. papatsorn

    papatsorn เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    98
    ค่าพลัง:
    +804
    ตาม link มาจากเว็บธรรมจักรค่ะ
     
  15. angelical_nap

    angelical_nap สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    2
    ค่าพลัง:
    +20
    พอดีอาจารย์ให้มาหางานเรื่องลี้ลับแปลกๆค่ะ เลยพิมพ์ในgoogleว่า เรื่องลี้ลับแล้วก็เวปนี้เวปแรกเลยเลยลองกดเข้ามา โดยส่วนตัวแล้วสนใจเกี่ยวกับเรื่องพลังจิต อยู่แล้วด้วยค่ะ เลยอยากลองศึกษาดู
     
  16. ลูกหลานหลวงปู่

    ลูกหลานหลวงปู่ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 กรกฎาคม 2005
    โพสต์:
    551
    ค่าพลัง:
    +3,587
    เมื่อคำว่า ครอบครู หรือ รับขันธ์ ปรากฎชัด เราก็ได้ไปศึกษาว่าเขารับกันยังไง ไปรับกันช่วงไหน ซึ่งช่วงแรก แม้แต่เจตนาที่ทำนี่ก็ไม่ทราบชัด เพราะบางแห่งบอกว่าต้องรับทุกปี มีค่าใช้จ่ายด้วย ซึ้งเมื่อเราไปสังเกตุการณ์แล้ว รู้สึกว่านี่ไม่ใช่ที่เราต้องการ ไปตำหนักต่างๆช่วงที่มีการทรงอยู่ พอเราเขาไป ปรากฎว่า ร่างของเจ้าตำหนักอยู่นิ่งๆ ไม่มาไม่ไปเลยครับ เหมือนเราไปกวนเขาเลยครับ ก็เลยกลับ สุดท้ายก็เลยไม่ได้สอบถามเลยครับว่าควรรับขันธ์กับเทพพรหมองค์ใด เพราะเหตุใด ไปสอบถามพระบ้างแม่ชีบ้าง
    ท่านก็ไม่ตอบมีแต่ยิ้มๆ บางท่านก็บอกว่า ปฏิบัติต่อไปเดี๋ยวรู้เอง เราก็ได้แต่คิด เหตุใดถึงไม่มีคำแนะนำอื่นหรือว่าที่เราหันมาปฏิบัติ รักษาศีล สวดมนต์ภาวนา เป็นแนวที่ควรปฏิบัติต่อไป ส่วนทานนั้นก็ค่อยๆเริ่มจาก ไม่ขวางจิตที่คนเขาจะทำ อนุโมทนาผู้ที่ทำได้ไปก่อน เมื่อเราใจพร้อมค่อยทำ ทำแล้วก็สิ้นตรงนั้น ไม่ต้องคิดต่อแทนผู้อื่น เพราะมิฉะนั้น แทนที่จิตใจจะเบิกบาน ก็จะกลับกลายเป็นห่อเหี่ยว เศร้าหมองแทน เรื่องรับขันธ์ ครอบครูก็เลยต้องพักเอาไว้ครับ
     
  17. เอกวัฒน์

    เอกวัฒน์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    362
    ค่าพลัง:
    +2,431
    สมาชิกใหม่

    (verygood) เพิ่งจะเจอครับ จากที่หามานานในที่สุดก็ได้มีวาสนามาเจอเวปนี้
    คงเป็นบุพเพสันนิวาสนะครับ ดีครับชอบ ขอให้เวปนี้อยู่คู่กับโลกนี้ตลอดไปครับ
     
  18. จรูญแจง

    จรูญแจง บุคคลทั่วไป

    ค่าพลัง:
    +0
    คุณมาเจอเวบพลังจิตได้อย่างไร

    ผมหารูปอสุภะ จึงเข้ามาถึง แต่ความจริงก่อนนี้หลายครั้งก็มีโอกาศเห็นเวบนี้ และครั้งนี้เห็นคำถามจึงตอบมาครับ
     
  19. ikung

    ikung สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    1
    ค่าพลัง:
    +18
    ขอสั้นๆตรงๆเลยนะครับ

    คุณพ่อผมเป็นสมาชิกเก่าที่นี่แล้วแนะนำให้ผมรู้จักที่นี่น่ะครับ
     
  20. ผู้มีความสนใจ

    ผู้มีความสนใจ สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    4
    ค่าพลัง:
    +24
    คุณมาเจอเว็บพลังจิตได้อย่างไร?

    ตอนแรกผมเข้าเซิร์ทกูเกิลเกี่ยวกับเรื่องโทรจิต แล้วได้เจอข้อความใหนึ่งที่น่าสนใจ และพบว่ามาจากเว็บนี้จากนั้นจึงได้แวะเวียนมาเรื่อยๆ ครับ:cool:
     

แชร์หน้านี้

Loading...