"ความฝัน เทพสังหรณ์" สัญญานเตือนจากเบื้องบน

ในห้อง 'ภัยพิบัติและการเตรียมการ' ตั้งกระทู้โดย kananun, 9 พฤษภาคม 2007.

  1. Homealond

    Homealond เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 กุมภาพันธ์ 2007
    โพสต์:
    120
    ค่าพลัง:
    +476
    เมื่อคืนฝันว่าได้ย้ายไปต่างที่ต่างทาง แล้วเราก็เดินทางมายังหมู่บ้านเล็กๆแห่งหนึ่ง เค้ากำลังมีทอดกฏฐืนกัน ไอ้เราก็เลยขอตัวเข้าบ้าน (แปลกดีที่มีขบวนพระมารับกองกฐินด้วย) ไปเอาซองจดหมายจะมาใส่เงินกฐิน

    แต่พอ ออกไปนั่งตรงชานระเบียง กลับเห็นท้องฟ้ากว้าง และเมฆเป็นตัวหนังสือเต็มท้องฟ้าไปหมด อ่านเป็นคำๆได้เลย แต่เพราะอักษรเหล่านั้นมันกลับเหมือนเงาสะท้อนกระจก เลยตั้งใจจะเขียนใส่กระดาษเอาไว้เพื่อมาอ่านเอง

    พอตอนที่กำลังจะเริ่มบันทึก อักษรบนท้องฟ้ากลับวิ่งเร็วมาก ข้ามไปยังอีกด้านของท้องฟ้า เราเลยวิ่งตามไป จะเขียนให้ทัน กลัวหาย แต่พอมาถึงปลายยอดเขา ตัวหนังสือกลับเรียงกันเป็นข้อความ สีแดงเข้มเหมือนเลือดด จนอ่านออก ได้ใจความราวๆว่า คนดียั่งยืน คนเลวจะจมน้ำ จมแผ่นดินประมาณนี้ และล่างๆข้อความเห็นจีวรพระสั้นๆ แต่กลับไม่เห็นหน้าท่าน ในฝันบอกตัวเองว่านั่นคือ องค์สมเด็จโตพรหมรังสี ท่านมาบอกเราให้ระวังภัยที่จะเกิดขึ้น

    ต่อจากนั้นเราก็เลยเดินกลับไปในบ้านเพื่อมางานทอดกฐินต่อ ถวายเงินแก่พระท่าน พยายามจะบอกพกเขากับสิ่งที่เจอแต่ก็ไม่มีใครสนใจ แต่แปลกใจที่ในฝันเราเห็นพระกลายเป็นผู้หญิงสวมชุดขาวตอนท้าย จากนั้นก็ตื่นค่ะ
     
  2. ข้ามากะพระ

    ข้ามากะพระ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    226
    ค่าพลัง:
    +2,013
    มหัศจรรย์แห่งศาสนา

    หลังจากที่ได้ดูคลิปของ ดร. อาจอง เีื่รื่องมังสวิรัติ ก็เลยอยากจะเป็นมังสวิรัติขึ้นมา และตั้งใจว่าจะให้ลูกเป็นด้วย และได้ไปโพสต์ที่เฟสบุคของตัวเองว่าจะฝึกเป็นมังสวิรัติ ทุกอย่างก็เป็นไปได้ด้วยดี แ่ต่พอเมื่อวานนี้มีแขกสำคัญมาทานมื้อค่ำที่บ้าน เลยต้องยกเลิก

    ก่อนนอนก็นั่งสมาธิแต่ไม่นานนักเพราะง่วงนอนมาก ช่วงเช้ามืดก็ได้ฝันไปว่า ลูกสาวของป้าเปิดร้านใหม่ และได้มีรูปหล่อจำลองของพระแม่กวนอิม ในฝันบอกว่าเป็นขนาดเท่าองค์จริง อยู่ที่ชั้นสองของร้านใหม่ มีพระสองรูปถือกุญแจ เดินนำทางไปจะไปเปิดให้เราได้ขึ้นไปชม เรากำลังเดินตามไป ก็มีเหตุให้ต้องสะดุ้งตื่น เพราะเสียงโทรศัพท์บ้านดังขึ้นที่หัวเตียง เลยต้องลุกขึ้นมารับ แต่ไม่ได้คุยอะไรเพราะดูเหมือนเค้าไม่ได้ยินเีสียงเรา เราก็หงุดหงิดพอสมควรเพราะจังหวะกำลังจะได้ชมรูปปั้นของพระแม่กวนอิมในฝันอยู่แล้วเชียว รู้สึกเัสียดายแต่ก็หลับต่อ

    ฝันต่อไปว่าได้ขึ้นไปบนเขาพร้อมกับคนมากมาย เหมือนว่ามีงานอะไรสักอย่าง คนเต็มทางเดินขึ้นเขาไปหมด เราเองได้ขึ้นไปยืนบนยอดเขาแล้วมองไปทางเทือกเขาอีกด้านหนึ่ง กำลังจะถ่ายรูปก็เห็นพระแม่กวนอิมสูงเท่าภูเขาลูกนั้น แต่เห็นเป็นเหมือนรูปปั้นแทนองค์ สีน้ำตาลอ่อนๆ


    สักพัก ภาพก็ตัดไปที่ท้องฟ้าแต่สถานที่ยังเป็นจุดที่ยืนอยู่ เป็นท้องฟ้ายามค่ำ มีพระจันทร์เต็มดวงที่สุกสว่างเห็นเป็นสีขาวประกายเงิน ขณะที่กำลังจ้องมองพระจันทร์อยู่นั้น จู่ๆก็มีกรอบสี่เหลี่ยมสีขาวเงินเหมือนกับพระจันทร์ ปรากฎล้อมพระจันทร์อย่างเด่นชัด เหมือนกับเวลาที่พระจันทร์ทรงกลด (เพียงแต่อันนี้ดูเหมือนเป็นการแสดงความหมายบางอย่าง) ในฝันเราคิดในใจว่านี่เป็นการสื่อของพระอัลเลาะห์ ท่านต้องการแดงปาฏิหาริย์ให้เราและคนที่อยู่ที่นั่นได้เห็น เรารู้สึกตื่นตะลึงกับภาพที่เห็น แล้วยังคิดไปว่าคนจะรู้ไม๊ว่าพระอัลเลาะห์แสดงปาฏิหาริย์ (สมัยที่เรามาอยู่ประเทศมุสลิมใหม่ๆ ได้มีการเรียนศาสนาอิสลามอยู่ สองครั้ง และได้ฝันไปว่าเดินรวมไปกับคนจำนวนมาก แล้วก็ถูกดูดขึ้นไปอยู่ที่ที่พิจารณาของมุสลิม เหมือนสำนักพยายม คนที่เรียกเราเข้าไปเค้านั่งเก้าอี้ธรรมดา เราคลานเข่าเข้าไป เค้าบอกให้สวดมนต์ให้ฟัง เราก็สวดได้เพราะเพิ่งเรียนมาหมาดๆ จากนั้นเค้าก็ปรึกษากับอีกคนหนึ่ง ได้ยินว่าคนนี้ยังติดแต่งตัวสวยงามอยู่ ความรู้สึกตอนนั้นเข้าใจว่าไม่ให้เราเข้ามุสลิม ) พอตื่นแล้วเราก็หวั่นๆอยู่ว่าทางพระอัลเลาะห์ ท่านกำลังดูเราอยู่รึเปล่าเพราะเราเป็นมุสลิมในเอกสาร แล้วสามีเป็นมุสลิมที่เคร่ง แต่ทุกวันนี้เราปฏิบัติทางพุทธ


    จากนั้นภาพก็ตัดมาที่ศาลาวัด เหมือเรากับลูกเดินขึ้นมาชั้นสอง เห็นพระท่านหลวงพี่สมปอง เดินมาดูทีวีแล้ววิจารณ์ว่า "มันต้องมีคนแบบนี้สิ" เราเข้าใจว่ามีคนทำบุญแบบเต็มที่ ด้วยศรัทธา (ในความจริงก่อนหน้านี้เราเพิ่งจะคิดๆว่าอยากมีเงินถวายวัดเป็นหมื่นๆกับเค้าบ้าง)

    เอาเรื่องที่ฝันคืนนี้มาโพสต์เพราะรู้สึกว่า ไม่ธรรมดา สำหรับเรา และเราคิดว่าจะเป็นการเตือนอะไรหลายๆอย่างสำหรับตัวเราเองน่ะค่ะ
     
  3. pk010209

    pk010209 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 พฤษภาคม 2009
    โพสต์:
    973
    ค่าพลัง:
    +2,634
    เราก็เคยฝันเห็นพระแม่กวนอิ่ม แบบที่คุณว่าเหมือนกันนะ ท่านองค์ใหญ่มาก อยู่บนภูเขา ที่สวยงามมากๆเลยละ หลังจากนั้นเราก็เลิกทานเนื้อเด็ดขาดเลย
    **หรือว่าจะมีอยู่จริงๆนะรูปปั้นนี้**
     
  4. waterydis

    waterydis เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    318
    ค่าพลัง:
    +1,995
    ได้ฝันถึงแม่ชีทศพรช่วงสัปหาด์ที่ผ่านมา แม่ชีท่านตะโกนบอกว่า วันxx เดือนxx ปีxxxx นี้ เขาจะมาเอาคอมพิวเตอร์ของเราไป (ในนิมิตได้ยินชัดว่าวันเดือนปีอะไร แต่ตื่นมาลืมสนิท)
    เทคโนโลยีของเราจะใช้ไม่ได้ เราก็ถามกลับว่าแล้วจะมีเทคโนโลยีใหม่ไหม แม่ชีท่านไม่ตอบและค่อยๆ ห่างจากเราไป เราเห็นท่านค่อยๆ ห่างออก เลยตะโกนถามอีกรอบด้วยความร้อนใจ ว่าเป็นเทคโนโลยีนี้ใช่ไหม ท่านก็หายไปแล้ว

    เทคโนโลยีที่เราตะโกนถามว่าจะมาใหม่นี้ ไม่ได้ใช้อะไรเลย ยกเว้นแต่ แท่งคริสตัลใสๆ เท่านิ้วก้อยเรา ตัวคริสตัวเองไม่ได้เป็นตัวกำเนิดพลังงาน แต่เป็นตัวรวมพลังงานจากอากาศแล้วส่งเป็นพลังมาให้เราใช้อีกทีหนึ่งโดยใช้จิตควบคุมการทำงาน (ในนิมิตเห็นแท่งคริสตัีลแล้วรู้เลยว่าใช้อะไร ยังไง ขนาดไหน)
     
  5. kananun

    kananun เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 พฤษภาคม 2006
    โพสต์:
    10,282
    ค่าพลัง:
    +114,775
    แร่ใส ที่ใช้ด้วยใจที่เป็นเมตตาสมาธิ
     
  6. หนุมาน ผู้นำสาร

    หนุมาน ผู้นำสาร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    13,671
    ค่าพลัง:
    +51,946

    *** การเก็บข้อมูล ****

    การบันทึกเก็บข้อมูล ในโลหะ ในทองแดง ใช้ได้ไม่นาน
    บางประเทศ ดีหน่อย แพงหน่อยใช้ทองคำ
    เขาจูนกระแสไฟฟ้าแรงสูงเข้ามา ข้อมูลก็ถูกเปลี่ยนแปลงได้
    เขาเปลี่ยนแปลงตัวเลขได้ เปลี่ยนเลขในธนาคารได้
    ถ้าเราฉลาด... ต้องเก็บข้อมูลบันทึกไว้ในหิน จะเก็บได้นาน
    จะกี่สิบล้าน แสนล้าน ล้านๆปี ก็ไม่สูญหาย

    - " หนุมาน ผู้นำสาร "<!-- google_ad_section_end --> <!-- / message -->
     
  7. waterydis

    waterydis เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    318
    ค่าพลัง:
    +1,995
    จริงตามความเข้าใจในนิมิต รู้สึกว่าคริสตัลนี้ต้องมีสมาธิและเมตตาพร้อมกันถึงจะใช้ได้ (เจริญพรมวิหารสี่เป็นฐาน)
     
  8. เมทิกา

    เมทิกา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    953
    ค่าพลัง:
    +2,392
    มหกรรมล้าง......ทำความสะอาดครั้งใหญ่ได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว

    อะไรสกปรก ธรรมชาติก็จะจัดการเก็บกวาดเพื่อปรับสมดุลด้วยตัวของมันเอง

    อืม....แฟนตาซีไปหน่อยนะ แต่จากที่ฝันมาเรื่อยๆจึงเริ่มเชื่อว่ามหกรรมนี้เกิดจริง เคยเห็นภาพตึกที่ล้มพับไปข้างนึง จึงคิดว่า แกนโลกคงพลิก ภูเขาไฟระเบิด สะเก็ดระเบิด ฟ้ามัวๆดำๆแปลกๆ น้ำจำนวนมหาศาลท่วมถาโถม แต่ไม่รู้อันไหนเกิดก่อนเกิดหลังนะ
     
  9. เมทิกา

    เมทิกา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    953
    ค่าพลัง:
    +2,392
    ได้ข่าวว่าภพภูมิอื่นเขาเตรียมพร้อมหมดแล้ว มีแต่ภพมนุษย์นี่แหละ ไม่รู้มัวทำไรกันอยู่

    ปวดหมองจริงน้า.....
     
  10. เมทิกา

    เมทิกา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    953
    ค่าพลัง:
    +2,392
    มีลูกแล้ว มีอะไรสงสัยเหรอ รู้แล้วว่าไม่ได้มาจีบ

    อิอิ มีอารายยย
     
  11. Dataman

    Dataman สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    22
    ค่าพลัง:
    +14
    เคยฝันแบบภัยภิบัติมานานแล้วครับเมื่อประมาณ 8 ปี ที่แล้ว
    ตอนนั้นเพิ่งอยู่ ม.2

    ผมจำไม่ได้ว่าในฝันเหตุการณ์นั้นเกิดอะไรขึ้น แต่ว่าจำสภาพภายในฝันได้ว่า
    เหมือนกับเป็นไฟไหม้ปกคลุมทั้งเมือง มีควันขโมงเหมือนภูเขาไฟระเบิดหรือ
    เกิดสงคราวขึ้น รอบตัวเต็มไปด้วยผู้คนที่วิ่งเอาชีวิตรอด ผมฝันว่าผมกำลังวิ่งหนีอะไรบางอย่างอยู่ แต่วิ่งแบบไม่รู้จุดหมาย ระหว่างวิ่งสภาพแวดล้อมรอบตัวน่ากลัว
    ขึ้นและเลวร้ายขึ้นมาก จนกระทั่งผมวิ่งมาถึงจุดหนึ่งที่คล้ายกับยานอะไรซักอย่าง
    และผมก็โดนผลักเข้าไป พร้อมกับมีเสียงตะโกนว่า "เข้าไป!! เร็วๆ!!" จากนั้น
    เมื่อคนที่หนีขึ้นมาหมด ยานก็พุ่งด้วยความเร็วสูง จนออกไปนอกชั้นบรรยากาศโลก
    ผมหันมาดูผ่านหน้าต่างพร้อมกับเห็นแรงระเบิดเกิดขึ้น บนโลกสีแดงขนาดใหญ่
    เหมือนนิวเคลียร์ ผมตะโกนว่า "แม่!!" ดังๆครั้งเดียวแล้วก็ร้องไห้

    จากนั้นผมก็สะดุ้งตื่นขึ้นมาผมจำได้เลยว่าวันนั้น ผมร้องไห้ด้วย ตอนที่ตื่นและยังมีเหงื่ออกด้วย ผมก็สงสัยว่ามันเกิดอะไรขึ้นถ้าผมยังฝันต่อ

    ส่วนของปัจจุบันนี้ไม่ค่อยฝันเท่าไรครับเคยฝันแปลกๆอีกก็ตอนรู้ข่าวเรื่อง ปี2012(ตอนปี2007)ตอนนั้นผมจิตตกมากเรียนไม่รู้เรื่องเอาแต่นั่งซึมเศร้าไปวันๆจนกระทั้งกลับบ้านไปและก็เข้านอนทั้งๆที่ยังคิดเรื่องเรื่องอย่างนี้อยู่ ผมตื่นขึ้นมากลางดึกหลังจากนอนไป2ชม ข้างนอกฝนตกฟ้าร้องดูน่ากลัวผมพยายามข่มตาหลับ แต่ไม่หลับเพราะผมกลัวเรื่องดังกล่าวมากจนมีอยู่ช่วงนึง ผมรู้สึกปวดหัวมาก จู่ก็มีเสียงแปลกๆก้องในหูผมว่า "เรื่องดังกล่าวมันยังไม่มาถึง ไม่สามารถสรุปได้หรอกนะ แต่ว่า Natural Selection หรือการคัดเลือกทางธรรมชาติน่ะยังมีอยู่ต่อไป" หลังจากเสียงนั้นพูดจบผมเห็นอะไรบางอย่างสีดำๆกลมๆ มาเกาะตรงหน้าผม และมันเหมือนกำลังจะดูดหน้าของผมจนเละ จนผมหทดสติไปตื่นมาตอนเช้าก็เพิ่งรู้ว่าตัวเองหลับลงได้แล้ว และยังงงว่าสิ่งที่พูดกับตัวเองเมื่อคืนมันคืออะไีร

    ส่วนปีนี้ช่วงต้นปีผมฝันเห็นเหตุการณ์ก่อนวันที่ 21 ธันวาคม 2012 (วันที่20)ผู้คนไม่ทำงานตามปกติบางคนเดินหมดอาลัยตายอยาก แถวบ้านที่เคยมีคนพูดคุยกันต่างเงียบเหงาลงและพอใกล้ถึงคืนวันนั้นในฝันผมได้อยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตาทุกคนในครอบครัวและได้พูดอะไรด้วยกันนั้นจำไม่ได้แต่ผมได้ถามกับพี่ชายผมก่อนนอนว่า"พี่พรุ่งนี้จะทำไงดี" พี่ผมก็ไม่ได้พูดอะไรและผมก็ข่มตาหลับจนเช้าวันรุ่งขึ้น เหมือนกับว่าเหตุการณ์ปี 2012 ได้ผ่านไปแล้วและไม่มีอะไรเกิดขึ้น ผูคนโล่งอกโล่งใจไปตามๆกัน และข่าวก้ประกาศกันโครมคราม ผู้คนมาใช้ชีวิตอย่างปกติสุขและเห็นผู้คนยิ้มแย้มเหมือนเดิม ผมก็งงและก็สะดุ้งตื่นขึ้นมา

    อันนี้สุดท้ายล่าสุดครับเพิ่งฝันในปีนี้(ไม่ทราบว่าฝันไหม)ช่วงประมาณเดือนมีนาคม ปีนี้ ผมเรียนซัมเมอร์อยู่ที่มหาลัยและจองหอพักไว้ก่อนจะเข้าห้องนั้นเห็นว่ามีอะไรแปลกๆเยอะอย่างในห้องมีชุดไทยผมก็ได้ยกมือไหว้และขอขมาและพาไปวางไว้นอกห้องและรู้สึกแปลกๆ ก่อนจะนอนบางคืนเหมือนมีคนมองบางคืนเหมือนมีคนเดินผ่านไปมาผมก็เลยกลัวนอนไม่หลับเลยเปิดโน๊ตบุคและตั้งเิปิดเพลงและเปิดไฟไว้เป็นเพื่อนยามนอนก็ไม่มีอะไร จนกระทั่งวันหนึ่งที่ผมนอนอยู่ไม่รู้ว่า ผมฝันหรือเปล่า แต่รู้อย่างเดียวว่า เหมือนผมลืมตาอยู่ในห้องตอนกลางคืนเห็นสภาพในห้องเรียบร้อย เปิดไฟ โน๊ตบุ้คก็เปิดแต่ผมไม่ได้ยินเสียงเพลง ผมขยับตัวเองไม่ได้ จู่ๆก็มีเสียงหนึ่งลอยๆ พูดกับผมขึ้นมา โดยเสียงดังกล่าวพูดถึงลักษณะ ชื่อ และพฤติกรรม ของผมว่าเป็นคนยังไง ผมก็งงว่าเจ้าของเสียงนั้นรู้ได้ยังไงว่าผมเป็นคนแบบนั้น ผมพยายามจะเหลือบสายตาหาเจ้าของเสียง แต่ไม่เจอสุดท้ายเสียงดังกล่าวก็พูดกับผมว่า "เ้อ้อ (เรียกชื่อจริงผม) ลองไปทางภาคเหนือดูสิเผื่อจะมีโชค" ผมได้ฟังคำสุดท้ายม่านตาของผมก็ปิดลงและตื่นตอนเช้าด้วยความงง เพราะว่าเพลงมันก็ยังเล่นอยู่ แล้วทำไมเมื่อคืนไม่ได้ยิน ผมเรียกฝันนี้ว่า "ห้องพูดได้" ครับ ผมก็ยังงงว่าอะไรกันที่เกิดขึ้นยังหาข้อสรุปไม่ได้ ไม่รู้ว่าที่ได้ยินเทื่อคืนฝันหรือว่าจริง (แต่ตอนที่ผมค้างนี่ลักษณะคล้ายถูกอำอยู่)

    หลังๆมานี้ไม่ค่อยฝันแบบนี้ครับ
     
  12. เมทิกา

    เมทิกา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    953
    ค่าพลัง:
    +2,392
    ฝันเห็นดอกบัวใหญ่สีชมพู เป็นดอกบัวใหญ่มากกกกกกก

    มองใกล้ๆด้านในกลีบบัว มีพระยืนล้อมรอบเป็นวงกลมรอบเกสรอยู่เต็มไปหมด

    ได้ยินเสียงบรรยายไกลๆไม่ค่อยชัด จำไม่ได้ ประมาณว่า ดอกบัวใหญ่คือพระโพธิสัตว์

    และพระที่ยืนอยู่ข้างในคือพระที่ได้รับการอุปถัมภ์จากพระโพธิสัตว์ คงประมาณนั้น

    ที่ฝันเห็นแบบนี้เข้าใจว่าเพราะใกล้วันที่ 5 ธันวา เป็นแน่แท้...
     
  13. หนุมาน ผู้นำสาร

    หนุมาน ผู้นำสาร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    13,671
    ค่าพลัง:
    +51,946
    *** ตามหาผู้ทำได้ ให้กลับมาทำ ****

    โลกุตตระ พระไตรปิฎก ตามหาผู้มีจิตใจเด็ดเดี่ยว
    ลองใจ หินพูดได้ นกพูดได้ ท้องฟ้าพูดได้
    ดูทุกย่างก้าวของท่าน
    ให้กลับมาทำสัจจะของตน ให้สำเร็จ

    - " หนุมาน ผู้นำสาร "
     
  14. หนุมาน ผู้นำสาร

    หนุมาน ผู้นำสาร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    13,671
    ค่าพลัง:
    +51,946
    *** ฝัน...ภัยใกล้เข้ามา ****

    - เมฆลอยต่ำลงมา
    - รอยแยก ตามเปลือกโลกที่แสดงตามแผนที่ เริ่มรั่วพ่นควันไฟเถ้าถ่านความร้อนออกมา
    - คนวิ่งหนีเข้าที่พัก เกิดพายุหิมะ ซุกหัวนอนรวมกัน

    - " หนุมาน ผู้นำสาร "
     
  15. มหัสดำ

    มหัสดำ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 ตุลาคม 2007
    โพสต์:
    92
    ค่าพลัง:
    +121
    ขออนุญาตลบนะครับ โพสท์แล้วรู้สึกแปลกๆจัง
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 ธันวาคม 2010
  16. หนุมาน ผู้นำสาร

    หนุมาน ผู้นำสาร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    13,671
    ค่าพลัง:
    +51,946
    *** จีวรสีกรักเข้ม ****

    ขันติสงฆ์ ถือสัจจะ
    ปฏิบัติเหมือนพระสมัยพุทธกาล

    จานบินที่สัตว์โลกเห็นทั่วโลก
    คือ พาหนะอรหันต์มีความคล่องตัวสูง

    เป็นเรื่องเหนือโลก
    เหนือความเชื่อมนุษย์

    - " หนุมาน ผู้นำสาร "
     
  17. เมทิกา

    เมทิกา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    953
    ค่าพลัง:
    +2,392
    ฝันว่างูดินจากใต้ดินขึ้นมาบนพื้นเต็มไปหมดเลย มีงูออกมาจากกำแพงด้วย เหอๆๆๆ มีแต่งูเต็มไปหมด
     
  18. หนุมาน ผู้นำสาร

    หนุมาน ผู้นำสาร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    13,671
    ค่าพลัง:
    +51,946
    งูดินกินงูเห่า

    - " หนุมาน ผู้นำสาร "
     
  19. เมทิกา

    เมทิกา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    953
    ค่าพลัง:
    +2,392
    ง่ะ อันที่จริงเราก็ไม่รู้หรอกว่างูดินหน้าตาเป็นยังไง แต่ในฝันบอกว่าเป็นงูิดิน

    มีอีกอย่างเหมือนหนังมากๆ เราลอยตัวอยู่บนถนน แต่ถนนนั่นเหมือนมีงูใหญ่เลื้อยอยู่ใต้ดิน
    ถนนเลยยกตัวขึ้นมาเป็นลอนๆคลื่นๆอย่างรวดเร็วตามที่งูตัวนั้นเลื้อยมุ่งหน้าไป เราก็ลอยอยู่บนถนนนั่นแหละ เหมือนมีแรงดึงให้เราไปตามที่งูเลื้อยอ่ะ อารมณ์เหมือนเล่นพาราชูทแล้วโดนดึงตามไปอ่ะ กรี๊ดดดดด

    แฟนตาซีไปนิดนะ แต่ภาพที่เห็นเป็นภาพสี ชัดมาก เหมือนจริง ตลกดี
     
  20. Heureuse

    Heureuse เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2008
    โพสต์:
    857
    ค่าพลัง:
    +3,446
    เราฝันมีระเบิดลูกดำๆตกที่เมืองไทย บางลูกไม่แรง
    เเต่มีอยู่ลูกนึงมันตกแล้วเขาประกาศว่ามีแผ่นดินไหว 18 ริกเตอร์
    ในหลายจังหวัดเลย แต่เราจำได้มาแค่สามจังหวัด คือบุรีรัมย์ ปทุม สุราษฎร์
    ฟังหูไว้หนูเน้อ เราก็มั่วว
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 15 ธันวาคม 2010

แชร์หน้านี้

Loading...