'โสรัจจะ นวลอยู่'...คำทำนายปี 2554 กระต่ายไฟ

ในห้อง 'ข่าวทั่วไป' ตั้งกระทู้โดย titawan, 1 มกราคม 2011.

  1. titawan

    titawan เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 มกราคม 2008
    โพสต์:
    2,290
    ค่าพลัง:
    +5,139
    'โสรัจจะ นวลอยู่'...คำทำนายปี 2554 กระต่ายไฟ


    [​IMG] การโคจรของดวงดาวในปีเถาะ 2554 นี้ เป็นสิ่งวิปริตผิดอาเพศมากกว่าปีที่ผ่านมาอย่างใหญ่หลวง ดาวสีเลือดได้รับแสงจากดาวมฤตยูในช่วงเดือน มี.ค. 2554 เป็นดาวปฏิวัตินองเลือดในมุมร่วมธาตุ ย่อมเกิดสภาพการเดือดพลุ่งพล่านไม่สงบ เดือดร้อนไปทุกหย่อมหญ้า เกิดศึกสงครามทั้งภายในและภายนอก เกิดความยุ่งยากทางการเมืองขนาดหนัก แต่ในปี 2554 นี้ ทางการเมืองที่ว่าหนักหนาสาหัสสากรรจ์นั้นยังถือว่าน้อยกว่า มหัตภัยที่ใหญ่กว่ามากหลายร้อยเท่าตัว ก็คือ จะเกิดภัยพิบัติทางธรรมชาติ สุดมหาหฤโหดไปทั่วโลก ทำให้โลกเปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็วทุกสิ่งทุกอย่างไม่เหมือนเดิมอีกแล้ว
    “น้ำ ในแม่น้ำและคลองทั้งปวงจะแดงเป็นโลหิต เมฆและท้องฟ้าจะแดงเป็นแสงไฟ แผ่นดินไหวสั่นสะเทือน ฤดูหนาวจะเป็นฤดูร้อน ที่ลุ่มจะกลับดอน ที่ดอนจะกลับลุ่ม โรคภัยจะเบียดเบียนสัตว์และมนุษย์ทั้งปวง มนุษย์หนึ่งในสี่ของโลกจะพลันตายลง จะเกิดข้าวยากหมากแพง ฝูงมนุษย์จะอดอยาก เสื้อเมืองทรงเมืองจะหลีกเลี่ยง”
    แต่ยังไม่ถึง “วันสิ้นโลก” ในวันที่ 12 ธ.ค. 2555 แค่ในปี 2554 นี้ก็อ่วมอรทัยไปซะก่อนแล้ว

    นี่ คือคำเกริ่นของดวงชะตาในปี 2554 ที่ฟังแล้วขอบอกว่า “อย่าเพิ่งรีบตกใจ” เพราะรายละเอียดคำทำนายในแต่ละเดือนมีมากกว่านี้มาก ไทยรัฐ ออนไลน์รวบรวมมาให้ทุกๆ ได้ใช้สติอ่าน โดยไม่ฟูมฟายพร้อมกับช่วยกันหาหนทางแก้ไขก่อนเหตุเกิด...
    [​IMG]

    มกราคม 2554 มหาวินาศกรรม กทม.-สหรัฐฯ ตายมหาศาล เศรษฐกิจตกก้นเหว


    เดือน มกราคมนี้มีการก่อวินาศกรรมครั้งใหญ่ในกรุงเทพมหานคร สถานทูตหลายประเทศถูกทำลายมีผู้เสียชีวิตจำนวนมากเกิดการจลาจลในไทยขึ้นหลาย แห่ง ผู้คนล้มตายนองเลือด บ้านเรือนย่อยยับไปทั้งเมือง ภาคใต้ถูกก่อวินาศกรรม ชาวต่างชาติเสียชีวิตจำนวนมาก
    จะมีสัญญาณ บางอย่างบ่งว่าผู้ใหญ่ในแผ่นดินของเราจักเป็นอันตรายนักการเมือง ประหัตประหารกันต่อหน้าและลับหลัง การโค่นล้มกันยังคงดำเนินไปอย่างต่อเนื่อง เศรษฐกิจยังตกต่ำสุด ๆ หุ้นพัง สถาบันทางการเงิน และธนาคารเป็นเดือนเข้า สู่จุดเดือด เป็นระยะวิกฤติและอันตราย ผู้ก่อการจะกำเริบเสิบสานเป็นการใหญ่ เศรษฐกิจตกต่ำสุด ๆ เกิดภาวะเงินฝืดเคือง โรงงานทั้งเล็กและใหญ่ปิดตัวลงมากมาย ปัญหาคนว่างงานมีไปทั่ว แก้ไม่ตก มีคนฆ่าตัวตายกันเป็นแถว
    วงการสงฆ์ไทยจะต้องปฏิรูปอย่างหนักทั่ว ทุกวัดปัญหาชายแดนจะก่อให้เกิดการกระทบกระทั่งกันอย่างรุนแรง ประเทศใกล้เคียงจะสนับสนุนให้มีการก่อการกำเริบมากขึ้น เขมร และลาวจะอยู่ในสภาพย่ำแย่ ความหวังในสันติภาพยังอยู่ห่างไกลสุดเอื้อม ระยะนี้ไม่ว่าจะเป็นเทวดาหน้าไหนเห็นจะแก้ไขไม่ได้ โลกจะเข้าสู่ภาวะวิกฤติ สงครามจะปะทุไปทั่วภูมิภาคหลายแห่ง ประเทศค่ายอาหรับจะมีการแตกแยกกันอย่างรุนแรง จะถูกก่อวินาศกรรมเสียหาย แผ่นดินไหวในสหรัฐฯ อย่างรุนแรงกว่าครั้งก่อน ๆ ทำให้มีผู้เสียชีวิตเป็นหมื่น ถือเป็นครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดของสหรัฐฯ ตั้งแต่ตั้งเมืองมาสหรัฐฯ

    มีเหตุต้องเสียหน้าบ่อย ๆ รวมทั้งค่าเงินดอลลาร์ในตลาดโลกก็ตกต่ำฮวบฮาบเกิดความวุ่นวายภายในประเทศ สงครามระหว่างผิวจะปะทุขึ้นอีก ผู้คนจะล้มตายเป็นเบือ รัฐบาลอิหร่านประกาศใช้กฎอัยการศึกในหลายหัวเมือง มีการปราบจลา จลในประเทศมุสลิม เผาโรงเรียน โรงหนังในอิหร่าน คนตายหลายศพเกิดแผ่นดินไหวที่อินโดนีเซียครั้งใหญ่

    [​IMG]

    กุมภาพันธ์ 2554 หุ้นตกวินาศสันตะโร ยุบสภา บุคคลสำคัญไทยตาย


    ใน กรุงเทพฯ จะถูกก่อวินาศกรรมเสียหาย มีการตายหมู่จากเครื่องบิน รถยนต์ จะมีเครื่องบินภายในประเทศตก ดิน ฟ้า อากาศจะแปรปรวน โลกกำลังวิบัติ การเมืองบ้านเราระส่ำระสายและมีภัยรอบข้าง ทำให้ดูเหมือนเกิดความคับขัน มีอัคคีภัยร้ายแรงทั่วทุกภาคของประเทศไทย ไฟป่าเผาผลาญ ไฟลุกโชติช่วงไปทุกหนแห่ง

    มีการลอบวางเพลิง จะเกิดอุบัติเหตุหมู่ เกิดรถไฟชนกัน คนตายนับสิบและบาดเจ็บจำนวนมาก บุคคลสำคัญจักขัดใจกัน จะตกจากตำแหน่ง อาจมีการปรับ ครม. หรือยุบสภา ระวังการก่อวินาศกรรม ความตึงเครียดตามชายแดนยังไม่บรรเทาอยู่ในสภาพเดือดร้อน บ้านเมืองจะมีการปฏิรูปเป็นการใหญ่ นักวิชาการคงจะถูกดึงเข้ามาช่วย แต่ดวงดาวของบ้านเมืองคงถอยหลังเข้าคลองแบบชนิดกู่ไม่กลับ จะสูญเสียบุคคลสำคัญของประเทศในระยะนี้ เป็นนิมิตร้ายของสยามประเทศ ย่อมจะวุ่นวายไปทั่ว ยังประสบกับภาวะเศรษฐกิจตกต่ำ หุ้นตกวินาศสันตะโร ธนาคารจะเข้าสู่จุดคับขัน ความลำบากยากแค้นจะมีไปทั่ว

    ภัยแห้งแล้ง ขาดแคลนน้ำดื่มและน้ำใช้ทางการเกษตรและอุตสาหกรรมเกิดสงครามแย่งน้ำศีลธรรม เสื่อมโทรม วัยรุ่นสร้างปัญหาให้กับสังคม ประพฤติตนแบบสุ่มเสี่ยง มั่วสุมทางกามารมณ์ และติดยาเสพติด คิดว่าเป็นสิ่งที่ดีใหม่ ๆ กลายเป็นวัฒนธรรมที่ผิดจะเกิดความปั่นป่วน จลาจล ยุโรปซีกตะวันออกและอิสราเอลยุ่งๆ ตะวันออกไกลเห็นจะหลีกเลี่ยงการใช้อาวุธกันไม่ได้ ตะวันออกกลางอยู่ในระยะหมิ่นเหม่ต่ออันตราย สงครามใหญ่จะปะทุขึ้นเมื่อใดก็ได้ ทั่วโลกจะเกิดอุบัติเหตุครั้งใหญ่ทั้งทางบก ทางน้ำ และทางอากาศ เครื่องบินจะตก สหรัฐจะพบความหนาวอันรุนแรง พายุหิมะ บ้านเมืองจะเป็นอัมพาต โดยเฉพาะจะมีคนตายเพราะความหนาวเป็นจำนวนมาก

    น้ำมันเชื้อเพลิงจะขาดแคลนไปทั่วโลก !เกิดความวุ่นวายและอุบัติเหตุอันร้ายแรง สิ่งที่น่าวิตกคือ ภัยธรรมชาติจักเกิดอย่างกะทันหัน ยุโรปจะมีปัญหาการสไตรค์หยุดงานของกรรมกร และเกิดรถไฟชนกันคนตายนับสิบ และบาดเจ็บจำนวนมากปลายเดือนปัญหาชายแดนไทยกับเขมรจะก่อให้เกิดการกระทบ กระทั่งอย่างรุนแรง

    [​IMG]

    มีนาคม 2554 เดือนแห่งอุบัติเหตุ และกลิ่นเลือด ตลาดหุ้นอับเฉา

    เกิด คลื่นความร้อนในออสเตรเลีย และสหรัฐอเมริกา ทำให้มีผู้เสียชีวิตเป็นพันโรคระบาดชนิดใหม่ แพร่กระจายไปทั่วประเทศ คนจำนวนมากติดต่อโรคนี้อย่างรวดเร็ว หายามารักษาไม่ได้ ประชาชนและแพทย์ต้องตายลงเป็นจำนวนมากเกิดความแห้งแล้งรุนแรงทุกภาค ขาดเครื่องใช้และน้ำบริโภคบ่งถึงเป็นเดือนอันตาย ประมาทมิได้ทุก ๆทาง ความสูญเสียทรัพยากร การแตกความสามัคคีภายในและอุบัติเหตุใหญ่ ๆ ข่าวอันน่าสลดและสะเทือนใจที่สุด บุคคลที่กุมกำลังอยู่น่าจะตระหนักถึงอันตรายทั้งภายในและภายนอกที่ค่อนข้าง รุนแรงมากระยะนี้บุคคลสำคัญและมีชื่อเสียงของประเทศจะถึงแก่กรรม ผู้คนระส่ำระสาย

    อาจมีอุบัติเหตุหมู่-อุบัติเหตุใหญ่ๆ เกิดขึ้นตลอดทั้งเดือน มีการตายหมู่จากเครื่องบิน รถยนต์ และทางเรือ เกิดแผ่นดินไหวสุดหฤโหดเท่าที่เคยเกิดขึ้นในประเทศไทย ฝังคนทั้งเป็นนับร้อยนับพันเหมือนมดเหมือนปลวก เศรษฐกิจถดถอย เกิดโรคระบาดและภาวะขาดแคลนเครื่องอุปโภค โจรผู้ร้ายฉวยโอกาสปล้นสะดม

    ปลาย เดือน ธนาคารและสถาบันการเงินซวนเซ ผู้คนแห่ถอนเงิน บ้านเมืองอลเวงตลาดหุ้นไทยยังอับเฉาสุดจะเยียวยาได้ !เป็นเดือนแห่งความวิปริต ดินฟ้าอากาศจะแปรปรวน การกระทบกระเทือนชายแดนแถบพม่า การเตรียมพร้อมและความไม่สงบภายในประเทศไทยเราคงตึงเครียด และมีเหตุภัยธรรมชาติเกิดขึ้นอีกไม่แพ้เดือนก่อน เครื่องบินโดยสารตกที่ประเทศนิวซีแลนด์ (ไม่มีผู้รอดชีวิต)

    วาตภัย จะมีอำนาจร้างแรงที่ทำความเสียหายแก่มนุษย์ทั่วไป เกิดน้ำท่วมใหญ่ในปากีสถานคนตายเป็นพัน, ในจีนน้ำท่วมหลายล้านเอเคอร์และวาตภัยอันเกิดจากไต้ฝุ่นได้ทำความเสียหายแก่ ญี่ปุ่นภาคใต้อย่างหนักเกิดแผ่นดินไหวในอิหร่านอย่างรุนแรง มีคนตายถึง 500,000 คน บาดเจ็บจำนวนแสน ราษฎร์ไร้ที่อยู่ 5 หมื่น และเกิดแผ่นดินไหวในประเทศเม็กซิโกติดตามมา

    [​IMG]

    เมษายน 2554 เดือนแห่งมหาเพลิง ห้างดัง-โรงแรมไฟไหม้ซ้ำ มหาจลาจล


    โรงแรม ชั้นหนึ่ง และห้างสรรพสินค้าใหญ่เกิดไฟไหม้ เกิดไฟไหม้โรงแรมสูงเสียดฟ้าในกรุงเทพแห่งหนึ่ง คนหนีไฟตกมาตายกว่า 50 คน บาดเจ็บเป็นร้อย ต้องมีเฮลิคอปเตอร์ขนคนหนีจากดาดฟ้าของ “โรงแรมนรก” แห่งนี้ ในช่วงเดือนนี้ ดวงดาวต่าง ๆ ที่มาเข้าแง่มุมกับราศีแห่งประชาธิปไตยเมืองไทยเราแล้ว ยังไม่มีอะไรปลอดโปร่งขึ้นเลย จะมีสัญญาณบางอย่างบ่งว่าผู้ใหญ่ในแผ่นดินของเราจักเป็นอันตราย รัฐบาลประกาศกฎอัยการศึก ผู้คนล้มตายไปเป็นจำนวนมาก

    ตลาดหุ้นเจอกับ ภาวะคับขัน ตกเป็นท้องร่วง ร่วงหล่นไม่หยุดตลอดเดือน จะสูญเสียบุคคลสำคัญของโลกไปในระยะนี้ เป็นนิมิตร้ายแห่งโลก ย่อมจะวุ่นวายไปทั่ว จีนแดง อินเดีย พืชพันธุ์ธัญญาหารจะประสบความเสียหายอย่างหนัก เนื่องจากเกิดอุทกภัย ปลายเดือนเกิดจลาจล คนเท่าแสนชุมนุมกันกลางใจเมืองกรุงเทพฯ เพื่อขับไล่ทรราช

    ดาราเอกของประเทศต้องสังเวยชีวิตไปจากอุบัติเหตุ ทางเครื่องบิน และยังมีข่าวอื้อฉาวนางงามระดับบิ๊กฟ้องหย่ากับสามี ศาลตัดสินให้หย่าขาดกัน
    [​IMG]

    พฤษภาคม 2554 เดือนสุดหฤโหด รัฐประหารเลือดทาแผ่นดิน หิมะตกในไทย

    ทาง ใต้ 3 จังหวัดชายแดน ถูกก่อวินาศกรรมรุนแรงหลายจุด และโรงเรียน โรงพยาบาลถูกเผาไปจำนวนมาก เป็นเดือนสุดหฤโหดสุด...วิปโยคที่แท้จริงสำหรับคนไทย หุ้นจะตกอย่างรุนแรงอีก การเมืองไทยเต็มไปด้วยความผันผวน เผชิญกับวิกฤตการณ์อย่างหนัก

    ข้าวยากหมากแพง อุบัติเหตุใหญ่ ๆ เกิดขึ้นตลอดทั้งเดือน มีการตายหมู่จากเครื่องบิน รถยนต์ จะมีเครื่องบินตก การกระทบกระเทือนชายแดนแถบประเทศพม่า การเตรียมพร้อมและความไม่สงบภายในเขมรยังคงตึงเครียด และมีเหตุภัยธรรมชาติเกิดขึ้นอีกไม่แพ้เดือนก่อน ๆ

    ตลาดหุ้นไทยยัง อับเฉาสุดจะเยียวยาได้ นักเลงหุ้นมีหนี้สินมหาศาลถึงขั้นล้มละลาย ต้องหนีหัวซุกหัวซุน กลางเดือนธนาคารวิกฤตหนัก การเมืองบ้านเราระส่ำระสายและมีภัยรอบข้าง มีอัคคีภัยร้ายแรงทั่วทุกภาคของประเทศไทย
    ปลายเดือน เกิดหิมะตกทางภาคเหนือของไทย เป็นเหตุการณ์ที่ผิดปกติตามภูเขาทางภาคเหนือจะขาวโพลนไปด้วยสีขาว ตื่นตาตื่นใจสำหรับผู้ที่ได้พบเห็น แต่โบราณท่านว่า เป็นลางร้ายอาเพศ ผิดธรรมชาติ จะเกิดเหตุร้าย ๆ และรุนแรงตามมาในภายหลัง

    และอีก เหตุการณ์ก็คือ เกิดคลื่นยักษ์สึนามิขนาดใหญ่ พัดเข้าถล่มชายฝั่งทะเลอันดามัน ซึ่งเกิดจากแผ่นดินไหวศูนย์กลางตะวันตกของเกาะสุมาตรา รุนแรงมาก สร้างความเสียหายให้ชีวิตผู้คนและทรัพย์สินมากกว่าเมื่อครั้งปี 2547 จังหวัดที่ได้ผลกระทบมาก คือ ภูเก็ต, พังงา, กระบี่, ระนอง, ตรัง และสตูล กวาดผู้คนและบ้านเรือนตกทะเลลงไปจำนวนมาก

    [​IMG]

    มิถุนายน 2554 เดือนแห่งลัทธิใหม่เกิด แผ่นดินไหว-น้ำท่วม-ไต้ฝุ่นใหญ่ในไทย


    ภาค ใต้จะถูกก่อวินาศกรรมครั้งใหญ่ทั้ง 5 จังหวัด ไฟเผาสถานที่สำคัญมากมาย บ่งถึงลัทธิทรงเจ้าเข้าผี และไสยศาสตร์จะไม่มีคนเลื่อมใสหรือถูกกำจัด ประชาชนจะหันมาเลื่อมใสศาสนาอันบริสุทธิ์มากขึ้น ในช่วงกลางเดือนนี้มีความตึงเครียดอย่างรุนแรงจนยากที่จะปกปิดให้มิดได้ ผู้นำของประเทศอาจถูกลอบทำร้ายถึงแก่ชีวิต บ้านเมืองสับสนอลเวง ราวปลายเดือนไฟไหม้ใหญ่หลายจังหวัด อาทิ เชียงใหม่ โบราณสถานถูกไฟไหม้ทำลายเสียหายมีผู้คนล้มตายเป็นเบือ สร้างความปั่นป่วนโกลาหลไปทั่ว

    แต่ปลายเดือนสุดหฤโหดสุดวิปริตที่แท้ จริงสำหรับคนไทย เพราะจะเกิดภัยธรรมชาติครั้งรุนแรง แหล่งน้ำทั้งเล็กและใหญ่พังทลาย น้ำจะไหลทะลักเข้าท่วมหมู่บ้าน ตำบล และอำเภอ เกิดไต้ฝุ่นเข้าถล่มภาคใต้ ที่ประจวบคีรีขันธ์ และสุราษฎร์ธานี คนตายนับพัน

    เกิดแผ่นดินไหวครั้งใหญ่ทั่วประเทศไทย มีผู้คนล้มตายมากมายผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บหลายร้อยคน จะมีอุบัติเหตุทางเครื่องบินครั้งใหญ่ สหรัฐอเมริกา อยู่ในระยะคับขัน จะพบกับความตึงเครียดครั้งสำคัญในประเทศประวัติศาสตร์แห่งปี พ.ศ. 2554 จะถูกวินาศกรรมในหลายรัฐจากอาวุธร้ายแรง (นิวเคลียร์), แผ่นดินจะเดือดเป็นไฟ, เกิดกลียุค ผู้คนล้มตายเป็นใบไม้ร่วง
    [​IMG]

    กรกฎาคม 2554 กรุงเทพฯ จมบาดาล ไทยประกาศสงครามเขมรเดือด

    ดี เปรสชั่นผ่านตอนเหนือของประเทศอย่างรุนแรง น้ำป่าเริ่มไหลบ่า เกิดน้ำท่วมใหญ่ในหลายจังหวัด พืชพันธุ์ธัญญาหารเสียหายหนักยิ่งกว่าครั้งใด มีผู้เสียชีวิตหลายร้อยคน กรุงเทพฯ ต้องจมอยู่ใต้บาดาลเป็นเวลายาวนาน การจราจรเป็นอัมพาต เกิดความยุ่งยากทางการเมือง บ่งถึงความแตกหัก ขัดแย้ง การก้าวร้าวกันอย่างชนิดยอมหักไม่ยอมงอ จะมีปัญหากับการเกะกะระรานของเพื่อนบ้าน ศัตรูกำลังกล้าแข็ง ประเทศไทยนั้น บุคคลสำคัญยังคงมีอันตรายอยู่จวบจนสิ้นไป

    ผู้ใหญ่ในแผ่นดินบางคนไม่ ตั้งมั่นอยู่ในความเที่ยงธรรม เอาใจฝักใฝ่ในอธรรม ฟ้าดินจึงลงโทษ ต้องระวังอันธพาล โจรปล้น นักข่มขืนจะชุกชุม ศีลธรรมจะเสื่อมโทรม พระอลัชชีลวงโลกชื่อดังถูกจับสึก ผู้คนร้อง จ๊าก ด้วยสินค้าทุกประเภทขึ้นราคาแพงหูฉี่ อากาศร้อนจัดสูงสุดในกรุงเทพฯ ในรอบ 1,000 ปี เครื่องบินกองทัพเรืออุบัติเหตุตก นักบินเสียชีวิตทั้งหมด

    โป๊ะ ท่าเรือข้ามฟาก ถล่มมีคนตายหลายสิบศพและบาดเจ็บสาหัสกับหายไปหลายศพ คนตายซึ่งส่วนใหญ่เป็นเด็กและสตรีเสียชีวิต เป็นโศกนาฏกรรมอันร้ายแรงที่สุดของกรุงเทพมหานครในรอบปีนี้ โดยทั่วไปสถานการณ์ของโลกกำลังตกอยู่ในสภาพวิปริต เศรษฐกิจตกต่ำ ความเดือดร้อนของประชากรชาวโลก เด็ก ๆ อาจพบกับโรคร้ายแปลกประหลาดตายกันมาก

    ปลาย เดือนทหารพม่าบุกไทยเผาหมู่บ้านในเขตไทยจำนวนมาก ไทยประกาศสงครามกับประเทศกัมพูชา อย่างเป็นทางการ หอกข้างแคร่เขมรบุกเข้ามาโดยใช้กำลังทหารจำนวนมาก พร้อมอาวุธยุทโธปกรณ์เข้ามาถล่มชายแดน แล้วรุกล้ำมาถึงกรุงเทพฯ เผาสิ่งของหรือสถานที่สำคัญ บ้านเมืองเราเสียหายมาก และตอบโต้อย่างหนักจนต้องถอยร่นออกไป ต้องเสียชีวิตทหารไทยและประชาชนไปเป็นจำนวนมาก
    [​IMG]

    สิงหาคม 2554 เดือนแห่งมหาภัยธรรมชาติทำลายไทย

    จะ เกิดแผ่นดินไหวครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมา ภัยธรรมชาติจะยังคงคุกคามต่อไปอีก อุบัติเหตุใหญ่ ๆ เป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่พ้น ทำให้ผู้คนล้มตายเป็นจำนวนมาก แผ่นดินไหวครั้งใหญ่นี้จะเกิดขึ้นทางภาคเหนือต่อเลยมาถึงกรุงเทพฯ จะเกิดต่อเนื่องหลายครั้ง แต่ละครั้งก็ทวีความรุนแรงยิ่งขึ้น ต้นเดือนจะเกิดน้ำท่วมครั้งยิ่งใหญ่ของเมืองไทยมากกว่าที่เคยมีมา น้ำท่วมครั้งใหญ่นี้จะเกิดขึ้นทางภาคเหนือ เชียงใหม่ ต่อเลยมาถึงกรุงเทพฯ กรุงเทพฯ น้ำจะท่วมอย่างรุนแรง จนต้องจดบันทึกไว้ในประวัติศาสตร์ชาติไทยทีเดียว รุนแรงกว่าปีที่ผ่านมา เขื่อนขนาดใหญ่และเล็กจะพังทลายอีก ถือว่าสูญเสียครั้งสำคัญของบ้านเมือง

    อุบัติภัย ทางน้ำ ทางอากาศ กับเรื่องแทรกซ้อนต่าง ๆ ทยอยกันเข้ามาโดยไม่ว่างเว้น เดือนนี้จึงเป็นเดือนที่ไม่น่าไว้วางใจ พายุโซนร้อนผ่านภาคกลางและตอนใต้ของไทย สร้างความเสียหายไปทั่ว ถนน สะพาน ทางรถไฟ เขื่อนเก็บกักน้ำขนาดใหญ่ และสาธารณูปโภคถูกทำลายสิ้น บุคคลสำคัญของประเทศสุขภาพจะทรุดโทรมอย่างกะทันหัน ถือว่าสูญเสียครั้งสำคัญของบ้านเมือง

    หุ้นตกแบบท้องร่วง ญี่ปุ่น และรัสเซียเริ่มพบกับความปั่นป่วน ประเทศหมู่เกาะชวามีภัย ธรรมชาติคุกคามได้ง่ายที่สุด เกิดแผ่นดินไหวอย่างรุนแรงในเขตเอเซียกลางของรัสเซียและที่ประเทศกรีซฝังคน นับพันคน เป็นโศกนาฏกรรมรุนแรงมาก อิหร่าน อาหรับ และอิสราเอล เดือนนี้จะได้รับพิษร้ายจากดาวอังคาร จะพบปัญหาน้ำผึ้งเพียงหยดเดียวก็อาจทำให้ทุกฝ่ายจับอาวุธเข้าหากันทันที จนบ้านเมืองพินาศ

    ตะวันออกกลางไม่มีใครฟังเสียงสหรัฐ สหรัฐอาจจะมีความจำเป็นต้องยกพลขึ้นบก ณ แห่งใดแห่งหนึ่งสำเร็จ แต่ก็เสียกำลังรี้พลไปมาก และกำลังหมิ่นเหม่กับสงครามที่จะลุกลามขยายตัวไปอย่างรวดเร็ว การฑูตต่าง ๆ จะไร้ผล การสะสมกำลังอาวุธคงดำเนินไปอย่างเร่งรีบ สงครามล้างโลกอาจจะปะทุขึ้นเมื่อไหรก็ได้ในระยะนี้…!


    กันยายน 2554 เศรษฐกิจตกต่ำผู้คนลำบากราวอยู่ในนรก นักบวชทุศีลเกิดอื้อ

    เป็น เดือนสุดหฤโหดสุดวิปริตที่แท้จริงสำหรับคนไทยเพราะจะเกิดภัยธรรมชาติครั้ง รุนแรงที่สุด สูญเสียชีวิตผู้คนมากมาย แหล่งน้ำทั้งเล็กและใหญ่พังทลายน้ำจะไหลทะลักเข้าท่วมหมู่บ้าน ตำบล อำเภอ เหมือนปีก่อน ๆ ทั้งจังหวัดทางภาคเหนือและภาคอีสานมีผู้คนล้มตายนับไม่ถ้วน

    เพื่อน บ้านจะก่อกวนและสร้างความเดือดร้อนรำคาญใจให้แก่เราตลอดทั้งเดือน บุคคลผู้ถืออาวุธจะมีบทบาท บ้านเมืองยังอยู่ในระยะหน้าสิ่วหน้าขวาน การเผชิญหน้ากับผู้ก่อการร้ายทางภาคใต้ก็ยังมีอยู่ จะมีผู้ก่อความวุ่นวายภายในรุนแรง บ้านเมืองอาจจะเป็นอัมพาตชั่วระยะหนึ่ง ประเทศไทยจะถูกก่อวินาศกรรมอย่างหนัก

    ประเทศไทยก็ถูกตรึงด้วยบาป เคราะห์ในมุมสามเหลี่ยมโดยมีดาวอาทิตย์เป็นตัวเสริมให้ครบมุม ดังนี้ สิ่งที่ไม่ดีที่จะเกิดขึ้นคือ จะมีอุบัติเหตุร้ายแรงเกิดขึ้น สภาพเหตุการณ์ภายในเป็นที่น่าวิตก อาจปั่นป่วนหรือมีผู้ยุยงให้วุ่นวายได้ อาจมีการประสานงากันบ้างกับประเทศเพื่อนบ้าน

    เป็นเดือนอันตรายจะเกิด ภัยธรรมชาติที่หฤโหดที่สุด อุบัติเหตุครั้งใหญ่เกิดขึ้นทั้งทางบก ทางน้ำ และทางอากาศ บุคคลสำคัญและมีชื่อเสียงของประเทศจะถึงแก่กรรม วงการสงฆ์จะสูญเสียพระเถระชั้นผู้ใหญ่ครั้งสำคัญ วงการสงฆ์จะมีเหตุยุ่งยากขึ้น ศาสนาจะเสื่อมโทรม วงการสงฆ์จะมัวหมองและแตกแยกยิ่งขึ้นไปอีก จะมีนักบวชทุศีลโผล่โฉมหน้าขึ้นมาเป็นจำนวนมาก

    ส่วนทางด้านเศรษฐกิจ ผู้นำรัฐบาลจะต้องเผชิญกับปัญหาทุกข์เข็ญ เศรษฐกิจตกต่ำ หุ้นตกแบบท้องร่วง ประชาชนจะประสบภาวะเงินฝืด สินค้าราคาถีบตัวสูงขึ้น ยังไม่มีมาตรการอันใดมาหยุดยั้งไว้ได้ ปลายเดือนเกิดพายุไซโคลนลูกใหญ่ พุ่งเข้าไทยร้ายแรงกว่าครั้งใด ๆ ที่ผ่านมาโหมเข้าภาคกลาง รวมถึงกรุงเทพฯ ด้วย กรุงเทพฯ น้ำจะท่วมอย่างหนัก

    ตุลาคม 2554 วิกฤติจีน ทหารเถลิงอำนาจคุมไทยเบ็ดเสร็จ

    เกิด พายุใต้ฝุ่นพัดถล่มกทม. จนเกิดน้ำท่วมหนักสุดในรอบ 100 ปี เขมรเกิดจลาจลทั่วประเทศนักศึกษาฮือทุกมหาวิทยาลัย ถูกยิงตายไปเป็นร้อย เป็นสถานการณ์ที่ร้ายแรงมาก ประเทศจีนแผ่นดินใหญ่แห้งแล้งที่สุดในรอบศตวรรษ กว่า 35 ล้านเอเคอร์เสียหายยับเยิน ขาดแคลนน้ำบริโภค ต้องถือว่าจีนแผ่นดินใหญ่เกิดวิกฤต เศรษฐกิจจากปีก่อน ๆ ที่รุ่งเรืองขึ้นมาปีนี้เกิดวิกฤตการณ์ภายในประเทศ ทำให้เศรษฐกิจเริ่มตกต่ำอีก

    ในประเทศไทยชีวิตผู้คนต้องปลิดปลง เหมือนใบไม้ร่วง เศรษฐกิจถดถอย ชาวนา กรรมกรมีหนี้สินเป็นจำนวนมาก มีคนอดอยากล้มตาย บุคคลสำคัญของประเทศไทยสุขภาพจะทรุดโทรมอย่างหนัก เกิดโรคระบาดและภาวะขาดแคลนเครื่องอุปโภค บริโภค โจรผู้ร้ายชุกชุม อุบัติเหตุใหญ่ ๆ มีเกิดขึ้นตลอดแทบจะทั้งเดือน มีการตายหมู่ทางรถยนต์ ทางเรือ และ
    ทางเครื่องบินอีกครั้ง

    สำหรับทางด้านการเมืองอาจมี การปรับ ครม. ครั้งใหญ่ ส.ส. ร่วงหล่น บุคคลในเครื่องแบบจะมีบทบาทคึกคักขึ้น กลางเดือนมีการตายหมู่เป็นร้อย บ้านเมืองก็ยังประสบภาวะสงคราม เศรษฐกิจตกต่ำ หุ้นตกวินาศสันตะโร ธนาคารจะเข้าสู่จุดคับขัน ความลำบากยากแค้นจะมีไปทั่ว ศีลธรรมจะเสื่อมโทรม พระอลัชชีกับมนุษย์ลวงโลกจะกำเริบเสิบสาน ทำให้ประเทศชาติเสื่อมเสียชื่อเสียง

    เศรษฐกิจถดถอยเงินฝืดเคือง ชาวนา กรรมกร มีหนี้สินเป็นจำนวนมาก มีคนอดอยากล้มตายเขมรและพม่า ศัตรูภายนอกจะแสดงบทบาทระราน ยั่วยวนโทสะมากขึ้นโดยอาศัยสถานการณ์อันยุ่งเหยิงภายในเป็นเหตุรอบบ้านตาม ชายแดนจะเกิดความปั่นป่วน ทั่วโลกเกิดสงครามจลาจล อาจมีผลกระทบมาถึงเราบ้าง เราควรวางตัวเป็นกลาง ไม่ควรเข้าฝ่ายใด

    "ไข้ หวัดหมู" จะระบาดหนักในประเทศไทยตอนใต้ จะระบาดจากหมูสู่คน มีคนตายเกลื่อนเมือง และระบาดจากมนุษย์สู่มนุษย์ในเวลาต่อมาอันรวดเร็วเหมือนไฟลามทุ่ง

    พฤศจิกายน 2554 ไข้หวัดนก 2011 กลืนเมือง ขัดแย้งกับเขมร พม่ารุนแรง

    "ไข้ หวัดนก" เริ่มระบาดร้ายแรงและกลายพันธุ์เป็นโรคติดต่อไปทั่วโลก ทางภาคใต้เกิดมิคสัญญี เพื่อที่จะแบ่งแยกดินแดนตั้งแต่ต้นเดือนไทยจะคับขันและเผชิญหน้าต่อ วิกฤตการณ์ของโลกอย่างหนักหน่วงที่สุด จะเกิดแผ่นดินไหวครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ในกรุงเทพฯ ตึกสูงจะพังทลายฝังชีวิตนับพันคนถนนหนทางเสียหาย

    เกิด ไฟไหม้ทั้งเมือง ผู้คนระส่ำระสาย มีแต่เสียงร้องโหยหวนเป็นโศกนาฏกรรมรุนแรงมากรัฐบาลจะต้องเผชิญหน้ากับปัญหา สำคัญกับหน่วยงานของรัฐและรัฐวิสาหกิจต่าง ๆ ที่ก่อหวอดขึ้น

    เกิด ความวุ่นวายโกลาหล เป็นระยะที่นายกรัฐมนตรีจักเป็นอันตราย ควรจะเพิ่มการคุ้มครองให้มากเป็นพิเศษ รัฐบาลประกาศขึ้นภาษีทุกประเภท ส่วนด้านชายแดนไทยเรา จะมีการขัดแย้งกับเพื่อนบ้านเขมร และพม่ารุนแรงดินแดนตะวันออกกลางจะลุกเป็นไฟอีกครั้ง เปอร์เซียกับซีเรียจะเป็นผู้จุดชนวนสงครามเข่นพิฆาตยิว ดินแดนเอเซียอาคเนย์และประเทศตามเกาะชายเมืองมหาสมุทรแปซิฟิกด้านทิศตะวันตก คือ ญี่ปุ่น ไต้หวัน ฟิลิปปินส์ อินโดนีเซีย จะถูกภัยธรรมชาติอย่างรุนแรง สำแดงความหฤโหดกลืนชีวิตผู้คนจำนวนมหาศาล

    อัฟกานิสถาน ปากีสถาน เป็นเดือนอันน่าเศร้า เป็นเดือนแห่งความขัดแย้ง มีการปะทะกันจนนองเลือด ทำให้ทั่วโลกวิกฤตเกิดเป็นสงครามย่อย ๆ อาจเป็นสาเหตุหนึ่งที่จะนำไปสู่มหาสงคราม ในปี 2554 ทำให้มีผู้ล้มตายจำนวนมากเป็นสงครามล้างโลก สหรัฐจะพบกับสภาพอันวุ่นวายภายในประเทศ

    และในช่วงปลายเดือน ประเทศไทยจะเกิดปรากฏการณ์แผ่นดินทรุด แผ่นดินแยก แผ่นดินถล่มไปทั่วทุกจังหวัด บ้านเรือน ตึกรามบ้านช่องเสียหาย โดยเฉพาะในกรุงเทพฯ ตึกทรุด ตึกสูงระฟ้า ถล่มลงมาจำนวนมาก มีผู้คนและสัตว์เลี้ยงเสียชีวิตจำนวนมาก ดูน่าอเนจอนาถเป็นที่สุด เกิดพายุครั้งรุนแรงเป็นภัยธรรมชาติสุดหฤโหด แหล่งน้ำทั้งเล็กทั้งใหญ่พังทลาย ทำให้ “เขื่อนยักษ์” ขนาดใหญ่ที่สุดของประเทศรับน้ำไม่ไหว แตกและพังลงมาท่วมผู้คน สัตว์เลี้ยงเสียชีวิตไปเป็นจำนวนมาก ไหลลงมาถึงกรุงเทพฯ และกรุงเทพฯ จมใต้น้ำเป็นเวลานาน

    ธันวาคม 2554 อากาศร้อนที่สุดในรอบ 100 ปี หิมะตกทั่วไทย สงครามโลกครั้งที่ 3


    ทั่ว โลกมีภูมิอากาศแปรปรวน ในยุโรปบางประเทศจะร้อนจัดเพราะเกิดคลื่นความร้อน ทำให้อากาศร้อนที่สุดในรอบ 100 ปี ทำให้มีผู้เสียชีวิตไปเป็นจำนวนมาก และในบางประเทศก็หนาวจัดจนทนอยู่ไม่ไหว หิมะตกโปรยปรายลงมา ขาวโพลนไปทั่วกรุงเทพฯ และปริมณฑลปัญหาเพื่อนบ้านจะก่อกวนและสร้างความขมขื่นใจให้แก่เราตลอดทั้ง เดือน หุ้นไทยตกต่ำสุดขีด ยังไม่อาจฟื้นขึ้นมาได้วิกฤตกาลทางภาคใต้ไม่มีทีท่าว่าสงบลงได้ กลายเป็นเรื่องใหญ่ต้องให้องค์กรโลกมาช่วยเหลือ

    มีอุบัติภัยทางอากาศ หลายครั้งในต่างประเทศ ศีลธรรมของโลกจะตกต่ำอย่างหนัก ฝ่ายมิจฉาชีพจะคุกคามสวัสดิภาพของสุจริตชนอย่างรุนแรง หมายถึงความวิปริตของโลกยุโรปมีเค้าให้เห็นว่าองค์การตลาดร่วมจะวิปริต ถึงแก่การแตกแยกกันได้ อังกฤษจะต้องเผชิญกับปัญหาการขัดแย้งภายใน เจ้านายชั้นสูงได้รับอันตรายและมีการตายหมู่ จุดอันตรายจากแผ่นดินไหวหรือภัยร้ายแรงจะเกิดขึ้นที่ ปากีสถาน อาฟกานิสถาน และภาคกลางของรัสเซีย อาจมีการปฏิวัติรัฐประหารในดินแดนแถบนี้

    ประเทศญี่ปุ่น เคยเงียบสงบมานาน ระยะนี้จะเข้าสู่จุดตรึงอันสำคัญบ่งถึงความยุ่งยากภายใน รัฐบาลอาจจะต้องผันแปรไป มีการหยุดงาน นายกรัฐมนตรีลาออก

    ประเทศ อิหร่าน หรืออาณาจักรเปอร์เซียโบราณ โดนภัยบ่อนทำลายอย่างรุนแรง จากต่างประเทศที่มีอุดมการณ์ต่างกัน เข้าแทรกซึมอย่างเต็มที่ แม้จะใช้ทหารและอาวุธเข้าปราบปราบอย่างไรก็ยังไม่สงบลงได้ ฝ่ายแทรกแซงก็ยังไม่ลดละยังคุมคามต่อไปในช่วงนี้ อาจมีผลทำให้เกิดการนองเลือดครั้งใหญ่ในแผ่นดินศักดิ์สิทธิ์และโบราณ มีผู้คนล้มตายเป็นจำนวนมหาศาล ถือได้ว่าแทบจะล้างแผ่นดินก็ว่าได้

    สุดท้าย หมอดูชื่อดัง กล่าวด้วยว่า การพยากรณ์ “ดวงเมือง” ปี 2554 นี้ แม้จะมีคำทำนายที่ค่อนข้างจะร้ายแรง แต่จะขอเตือนเหมือนปีก่อนว่า เราอย่าหลงเชื่อจนงมงาม เพราะวิชาโหราศาสตร์นั้นเป็นเพียงทฤษฎีที่กำหนดขึ้นเพื่อใช้เป็นหลักในการ ให้คำพยากรณ์ การพยากรณ์เป็นเพียงความคาดคะเน เมื่อรู้ว่าคุณจะมีทุกข์เกิดขึ้น ก็ขอให้มุ่งสร้างแต่กรรมดี ละเว้นการกระทำชั่วเสีย อีกทั้งขอให้ยึดมั่นในคุณพระรัตนตรัยอย่างแท้จริง ซึ่งจะอำนวยผลดีให้ แต่ถ้าหากคุณเป็นบุคคลประเทศที่คอยตั้งหน้าตั้งตาแต่จะกอบโกยความสุขเกษม เปรมปรีดิ์ให้กับตนเองแต่ฝ่ายเดียว โดยไม่คำนึงถึงผลเสียหายซึ่งจะเกิดขึ้นต่อผู้อื่น ก็ขอให้พึงสังวรได้เลยว่า คุณจะต้องประสบกับความหายนะที่ไม่อาจแก้ไขหรือช่วยเหลือได้เลย ตัวคุณเท่านั้นที่จะช่วยตนเองได้ อีกนานไหม.......กว่าคุณจะหลุดออกไปจากเขาวงกตนั้นได้.

    สอบถามรายละเอียดการตรวจเช็คชะตาได้ที่ 0-2910-0528, 0-258-68121 เฉพาะวันเสาร์-อาทิตย์


    ไทยรัฐออนไลน์


    • โดย ทีมข่าวไทยรัฐออนไลน์
    • 1 มกราคม 2554, 06:00 น.
    [​IMG]

    'โสรัจจะ นวลอยู่'...คำทำนายปี 2554 กระต่ายไฟ - ข่าวไทยรัฐออนไลน์
     
  2. e20ehq

    e20ehq เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 ตุลาคม 2005
    โพสต์:
    334
    ค่าพลัง:
    +770
    โหนต่องแต่ง ทำนายไปเรื่อยเปื่อย
     
  3. Jubb

    Jubb เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มีนาคม 2007
    โพสต์:
    1,281
    ค่าพลัง:
    +2,145
    [​IMG]ก๊าก!!! กั๊กๆๆก๊าก ตลกจังเลย​
     
  4. ปราณยาม

    ปราณยาม เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 กุมภาพันธ์ 2005
    โพสต์:
    371
    ค่าพลัง:
    +2,638
    ตกลงเค้ารักประเทศไทยไหมอะ ทายแต่ละอย่างเหมือนแช่งประเทศจัง ..เฮ้อ ขอให้โลกสงบสุข
     
  5. byratk

    byratk สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มีนาคม 2007
    โพสต์:
    19
    ค่าพลัง:
    +4
    งง! ไม่น่าจะเป็นไปได้
     
  6. จิราภาส

    จิราภาส เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มกราคม 2011
    โพสต์:
    213
    ค่าพลัง:
    +234
    อะไรจะเกิด มันก็ต้องเกิด ตายทุกคน จงเตรียมตัวให้พร้อม
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 3 มกราคม 2011
  7. suriyawibool

    suriyawibool Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 พฤศจิกายน 2010
    โพสต์:
    46
    ค่าพลัง:
    +25
    คิดในแง่ไม่ดีเพื่อจะได้หาทางป้องกัน แต่อย่าเก็บไปคิดฟุ้งซ่านให้จิตใจหม่นหมอง
     
  8. วิปัสนะ

    วิปัสนะ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    601
    ค่าพลัง:
    +647
    อย่าไปคิดมากเลย เพราะเขาก็ทำนายไปตามวิชาทางโหราศาสตร์เท่านั้น แต่ก็ฟังหูไว้หูก็ดี เพราะใด ๆ ในโลกนี้มักไม่มีความแน่นอน สิ่งที่คิดว่าไม่น่าเกิดมันก็เกิดขึ้นได้ เกิด แก่ เจ็บ ตาย เป็นเรื่องธรรมดาจ้า
     

แชร์หน้านี้

Loading...