รู้สึกเหมือนเคยรู้จัก...

ในห้อง 'กฎแห่งกรรม - ภพภูมิ' ตั้งกระทู้โดย Jasmin99999, 17 กุมภาพันธ์ 2011.

  1. Jasmin99999

    Jasmin99999 วันนี้ต้องดีกว่าเมื่อวาน

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 กุมภาพันธ์ 2010
    โพสต์:
    971
    ค่าพลัง:
    +3,331
    ตั้งแต่เราโตมาเราจะรู้สึกเหมือนเคยรู้จักคนนั้นคนนี้ที่ผ่านเข้ามาในชีวิต รู้สึกคุ้นๆ แต่บางทีบางคนคุ้นๆนั้นก็ไม่ใช่มิตร พอเรียนรู้เรื่องกรรมจึงทำให้รู้สึกว่า เพราะเราเคยทำกรรมกับคนๆนี้มา ไม่ว่าจะอยู่ไกลแค่ไหนก็ย่อมจะนำพาให้รู้จักกัน ซึ่งคนๆนั้นก็จะดีหรือไม่ดีกับเราก็ขึ้นอยู่กับกรรมที่เราได้ทำกับเขาไว้
    และเราเองครั้งหนึ่งก่อนที่จะรู้จักกับแฟนได้ฝันว่านั่งทานข้าวกับผู้ชายคนหนึ่งเป็นฝรั่งแต่หลังจากนั้นก็ไม่ได้คิดถึงความฝันอันนี้และจำไม่ได้ด้วยซ้ำ กระทั่งต่อมาได้เจอเขาหรือเขาบังเอิญเจอเราก็ไม่รู้ แล้วก็รู้สึกเหมือนเคยรู้จักผู้ชายคนนี้มาก่อนต่อมาก็ได้ไปทานอาหารด้วยกันตอนนั้นจึงคิดถึงความฝันนั้นเพราะทุกคำพูดที่เราคุยกัน ความคิดของเรา และร้านอาหารนั้นเราไม่เคยไปมาก่อน กลับเหมือนในฝันทุกประการ แล้วหลังจากแต่งงานก็ได้มาอยู่ต่างประเทศกับเขาและไปเรียนภาษา ก็ได้เกิดความรู้สึกเหมือนเคยรู้จักกับทั้งครูและนักเรียนที่เรียนด้วยกัน ไม่ว่าจะเอเชีย คนดำ คนขาว ซึ่งต่างก็ต่างคนต่างมามาเจอกัน ขนาดไม่สบายไปหาหมอ ยังรู้สึกเหมือนเคยรู้จักกับหมอมาก่อนทั้งๆที่หมอเขาก็เป็นฝรัง!ขอโทษด้วยที่เล่าซะยาว แต่อยากรู้จังว่ามีใครเป็นเหมือนเราบ้าง???
     
  2. เบองซูร์

    เบองซูร์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    586
    ค่าพลัง:
    +664
    พระพุทธเจ้าบอกว่า พวกเรานี่เป็นญาติกันทุกๆคน บ้างก็เคยเกิดเป็นพี่เป็นน้อง สามี ภรรยา ฯลฯ
     
  3. ^บัวหลวง^

    ^บัวหลวง^ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 ตุลาคม 2008
    โพสต์:
    543
    ค่าพลัง:
    +661
    บัวเคยฝันว่านั่งกินข้าวกับผู้ชายคนนึง ก่อนหน้าที่จะเจอแฟนคนปัจจุบันค่ะ หน้าตาผู้ชายคนที่บัวฝันเห็นกับหน้าแฟนคนปัจจุบันเหมือนกันเปี๊ยบเลยค่ะ อิ อิ แอบดีใจนิดส์นึงที่ฝันเป็นจริงค่ะ ^^
     
  4. พุธธา

    พุธธา สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 พฤศจิกายน 2010
    โพสต์:
    12
    ค่าพลัง:
    +1
    เคยฝันครับ แร้วก้เป็นจริงตามนั้น แต่มันก็เลือนลางมากจนจำไม่ค่อยได้
     
  5. ชุนชิว

    ชุนชิว เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 พฤษภาคม 2008
    โพสต์:
    722
    ค่าพลัง:
    +780
    เคยฝันแล้วเป็นจริงเหมือนกันแต่ก็ไม่บ่อย ฝันเกินจริงก็มีบ้าง(ไปเที่ยวสถานที่แปลกๆ มีคนแก่พาไปบ้าง เจอพญานาคบ้างแต่ไม่เคยเจอครุฑซักกะที) แต่ก็ไม่ได้ติดใจอะไร คิดแค่ว่าสนุกดี แต่ตอนกำลังฝันในใจจะคิดว่า โอ้โห!!! มันขนาดนั้นเลยหรือ!!! เพราะมันตระการตามาก ส่วนคนคุ้นหน้าก็มีบ้าง บางครั้งเราก็คุ้นเขา บางครั้งเขาก็คุ้นเรา
     

แชร์หน้านี้

Loading...