ดวงเมืองปี 50

ในห้อง 'ภัยพิบัติและการเตรียมการ' ตั้งกระทู้โดย ผู้มาใหม่, 2 มกราคม 2007.

  1. ผู้มาใหม่

    ผู้มาใหม่ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 ตุลาคม 2006
    โพสต์:
    303
    ค่าพลัง:
    +618
    มกราคม
    กรุงเทพฯ ถูกก่อวินาศกรรมครั้งใหญ่

    มีผู้เสียชีวิตมากมายประเทศไทยสยามนั้น อย่าได้ประมาทใด ๆ บุคคลสำคัญของชาติกำลังเคราะห์ร้ายอย่างรุนแรง กิจการใดที่ค่อนข้างเสี่ยงน่าจะงดเว้นเสียโดยสิ้นเชิง ปัญหาเด็ก ๆ หรือผู้อ่อนอาวุโสจักก่อเรื่องวุ่นวายขึ้นบุคคลสำคัญของแผ่นดิน จักเจ็บไข้ได้ป่วย และอาการอาจจะรุนแรงอย่างคาดไม่ถึงด้วย รัฐบาลจะประสบภาวะวิกฤตอย่างรุนแรง รัฐมนตรีที่มีอำนาจบางคนซึ่งใช้อำนาจย่ำยีต่อกฎหมายจะขัดขวางกา รทำงานของคนอื่นจะต้องรับกรรม ผู้มีอำนาจของบ้านเมืองน่าจะหาหนทางแก้ไขความปั่นป่วนของฝูงชน โดยแก้ไขเสียแต่ต้น อย่าดันทุรังถือตัวว่าถูกต้อง คนอื่นผิดอีกต่อไป ฝ่ายมิจฉาชีพ ฝ่ายมาร และพวกฝืนโลกจักคะนอง และท้ายสุดก็จะฟัดกันเอง เศรษฐกิจของบ้านเมืองตกต่ำอย่างสุด ๆ ค่าเงินบาทถดถอยลง เสี่ยงกับความผันผวนของเงินดอลลาร์ หุ้นจะตกอย่างรุนแรง ธนาคารขนาดใหญ่ซวนเซประสบภาวะเงินฝืดเคือง กำลังซื้อลดลง บรรดาบริษัทห้างร้านหรือโรงงานผลิตสินค้าประสบปัญหาทางการตลาด เกิดปัญหาการส่งออก จำเป็นต้องลดจำนวนคนงาน โรงงานทั้งเล็กและใหญ่ปิดตัวลงมากมาย ปัญหาคนว่างงานมีไปทั่ว เป็นภาวะที่แก้ไม่ตก มีคนฆ่าตัวตายกันเป็นแถว

    กุมภาพันธ์
    หุ้นร่วง ธนาคารล้มครืน เหตุการณ์ร้ายคล้ายพฤษภาทมิฬ

    ทางใต้ร้อนเป็นไฟ ถูกก่อวินาศกรรมอย่างรุนแรง ผู้ใหญ่ของบ้านเมืองได้รับบาดเจ็บสาหัสสนามบินสุวรรณภูมิถูกก่อ วินาศกรรม ผู้คนล้มตายเป็นใบไม้ร่วง

    มีอัคคีภัยร้ายแรงท ั่วทุกภาคของประเทศ จะเกิดอุบัติเหตุหมู่ ไฟป่าเผาเผลาญเป็นจำนวนมาก ไฟลุกโชติช่วงไปทุกหนแห่ง การลอบวางเพลิง วางระเบิด จะถูกก่อวินาศกรรมเสียหาย

    ในวงการเมือง บุคคลในเครื่องแบบจะมีปัญหาขัดแย้งกันอย่างรุนแรง ผู้มัวเมาอำนาจจะแสดงอำนาจโดยไม่เป็นธรรม ดวงดาวในเดือนนี้มีลักษณะวิปริตอาเพศ ผู้มีหน้าที่รับผิดชอบจะประมาทมิได้ ชาวนา กรรมกร มีหนี้สินเป็นจำนวนมาก มีคนอดอยากล้มตาย รัฐบาลจะเผชิญหน้ากับปัญหาสำคัญ มือที่สามจะยุยงให้เกิดการสไตรก์ การหยุดงาน สร้างความปั่นป่วน อาจกำลังใช้กำลังทางทหารเข้าแก้ปัญหาซึ่งจะเป็นหนทางไปสู่
     
  2. *44*

    *44* เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    528
    ค่าพลัง:
    +1,808
    อ่านแล้วเศร้า มีแต่เรื่องร้าย ๆ คงต้องรักษาศีล 5 อย่างสม่ำเสมอ ตายไป จะได้ไม่ต้องตกนรก
     
  3. piakgear24

    piakgear24 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    2,696
    ค่าพลัง:
    +44,505
    ที่ผมไม่อนุโมทนาให้ เพราะว่ามีแต่เรื่องไม่ดี ไม่อยากให้เกิดขึ้นเลยครับ ถ้าเกิดจริงก็ขอให้เกิดน้อยกว่าที่เขาทำยนายเถอะครับ หวังในใจว่าคงจะทายผิด
    ขออารธนาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั่วสากลโลก อำนาจสมเด็จพระสัมมามัมพุทธเจ้าทุกพระองค์ อำนาจหลวงปู่เทพโลกอุดร จงช่วยปกป้องประเทศไทยให้เสียหายน้อยที่สุดด้วยเถิด สาธุ
     
  4. SlashSheep

    SlashSheep เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 พฤศจิกายน 2006
    โพสต์:
    34
    ค่าพลัง:
    +197
    อะไรเนี่ย?!?!?!?!!

    มันแย่ขนาดนัน้เลยเหรอคะ?
     
  5. น้องหน่อยน่ารัก

    น้องหน่อยน่ารัก เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 พฤศจิกายน 2006
    โพสต์:
    1,998
    ค่าพลัง:
    +5,064
    แบบจำลองสถานการณ์ช่วงวิกฤติ​

    ชุมชนเมืองจะอยู่อาศัยไม่ได้ ไม่ปลอดภัย คนจนในเมืองกลายเป็นอาชญากรรม คนรวยมีเงินมากมายแต่ไร้ค่า ไม่มีใครยอมขายอาหารให้ ต้องหลบซ่อนตัวในที่พัก ปกป้องทรัพย์สินของตน ชุมชนชนบท ไม่มีข้าวกินเพราะขายข้าวไปหมดแล้ว ได้เงินมาก็ใช้หมดแล้ว ลงทุนเพาะปลูกไปแล้ว ยังไม่ได้ดอกผล อาหารจะรวมกันที่โรงสี และศูนย์อาหารในเมือง การกระจายอาหารที่ไม่ดี ทำให้คนจนก่ออาชญากรรม คนรวยถูกฆ่าง่ายๆ คนดีไม่มีข้าวกิน แม้นแต่น้ำก็ขาดแคลน

    กลยุทธ์การกัน​
    , แก้ และก้าว ในคราวเดียว
    (ก่อนเกิดกันได้, หากเกิดเหตุแก้ได้, ไม่เกิดก็ก้าวหน้าได้)

    ประกาศโครงการ "ชุมชนพอเพียงเพื่ออนาคต" โดยรณรงค์ว่า จะให้ชนบทเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่ทำรายได้เข้าชุมชนโดยตรง ตามโครงการพัฒนาชุมชน เป็นการปิดข่าวสงคราม คนไม่แตกตื่น และการทำแบบนี้คือการเตรียมตัวรับสถานการณ์อย่างแนบเนียน ชุมชนชนบทจะมีเต้นสำรอง, น้ำสำรอง, อาหารสำรอง, ที่พักเครื่องกันหนาวสำรอง โดยบอกว่าเตรียมไว้เพื่อรับนักท่องเที่ยวในอนาคต ซึ่งจะทำเงินให้ประเทศ แต่แท้จริงแล้ว เตรียมไว้ช่วยคนเมือง ที่จะหนีภัยสงคราม และซึนามิที่ท่วมเกือบครึ่งประเทศมา เมื่อคนจากเมืองไร้บ้านมาสามารถเปิดบ้านต้อนรับได้ทันที

    เตรียมสังคมเมตตาธรรม โดยการรณรงค์การต้อนรับประทับใจ โดยการให้ไปฝึกควาเมตตา, พรหมวิหารสี่ โดยมีศูนย์กลางการฝึกที่วัด มีบุคลากรอาสาสมัครไปสอนงาน เช่น การเตรียมตัวป้องกันและช่วยเหลือนักท่องเที่ยวที่ได้รับภัย สร้างมาตรฐานความปลอดภัย เป็นต้น ฝึกซ้อมแบบนี้สามารถช่วยคนที่ตกยากมาได้ทันที แต่บอกว่าเป็นการฝึกการบริการที่ดี เพื่อเตรียมเป็นหมู่บ้านท่องเที่ยวทางวัฒนธรรม เราจะปิดไม่ให้เขารู้ตัวว่าเป็นการเตรียมตัวช่วยเหลือคนไทยด้วยกันเมื่อยามสงครามและน้ำภัยธรรมชาติครั้งใหญ่ ฟื้นฟูวัฒนธรรมควาเมตตาอารีที่ถูกขายไปนาน ให้กลับมาสู่แดนดินไทย

    เตรียมศูนย์กลางชุมชน ได้แก่ ศูนย์กลางเสบียง ซึ่งมียุ้งฉางกลาง เก็บเมล็ดพันธุ์พืช ต่างๆ ทั้งที่กินได้ทันที เช่น พวกถั่ว พวกที่ต้องนำไปเพาะแต่โตเร็ว เช่น ผัก และเมล็ดพันธุ์ข้าว ให้สามารถช่วยเหลือคนทั้งหมู่บ้านได้ นอกจากนี้ยังมีศูนย์กลางปฐมพยาบาล และศูนย์เก็บสมุนไพรประจำตำบล ที่สามารถรองรับการรักษาโรคได้อย่างทันท่วงทีและทั่วถึง ทั้งยังเตรียมบุคคลากรไว้ให้พร้อมด้วย ส่วนศูนย์กลางการสื่อสารนั้นก็จำเป็นเช่นกัน เพื่อประกาศข่าวต่างๆ ให้ความรู้ได้ทันที เมื่อเกิดเหตุการณ์ร้าย ประชาชนจะรู้ได้ว่าควรทำอย่างไร อย่างไรก็ตาม ศูนย์กลางข่าวสารนี้ ควรคำนึงถึงเวลาขาดไฟฟ้าด้วย

    เตรียมแหล่งน้ำจำนวนมาก ควรพิจารณาแหล่งน้ำสำรองจากใต้ดิน บ่อน้ำบาดาลควรมีจำนวนมาก เพราะจะปลอดภัยจากฝุ่นกำมันตรังสีและอาวุธเชื้อโรคที่อาจแพร่มาทางแม่น้ำโขง ดังนี้ จึงควรรณรงค์ให้แต่ละหย่อมมีบ่อน้ำบาดาลใช้ร่วมกัน กระจายอย่างทั่วถึง น้ำเป็นสิ่งสำคัญมาก โดยเฉพาะเขตอีสาน หากน้ำทะเลท่วมหนุน น้ำใต้ดินมีเกลือมาก จะขุดกินน้ำบาดาลไม่ได้ แม่น้ำโขงก็มีอาวุธเชื้อโรคแพร่ระบาด แต่เราต้องไม่บอกประชาชนตรงๆ บอกว่าฟื้นฟูวัฒนธรรม บอกว่ารสนิยมฝรั่งเขาชอบมาดูแบบนี้ เป็นเอกลักษณ์ที่ประเทศอื่นไม่มี เราจะทำให้เป็นจุดขาย และใช้กินได้ทันทีอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นหน้าแล้งหรือหน้าในก็ตาม โดยเราจะสอนการกรองน้ำ, ต้มน้ำ และช่วยกันทำเครื่องกรองแจกให้ทั่ว

    การลงทุนสร้างที่พักอาศัยใหม่จะใช้เวลานาน และไม่ทันการณ์ ต้องใช้ชุมชนเดิมเป็นรากฐาน โดยต้องอาศัยอาสาสมัครทำงานนี้ ให้ครอบคลุมทั่วไทย กระจายทั้งด้านยุทโธปกรณ์, บุคลากร ฯลฯ ซึ่งต้องลาออกจากงานมาทำงานรับใช้ชาติเต็มตัว งานนี้จึงจะสำเร็จได้ หาไม่แล้ว ก็ไม่มีผู้ใดลงมือช่วยเหลือ สังคมไทยถูกทอดทิ้ง คนไม่รู้อีโหน่อีเหน่ตายไม่รู้ตัว คนที่รู้มากเห็นแก่ตัวก็ถูกอาชญากรปล้นฆ่าตาย บ้านเมืองไหน ไม่เตรียมสังคมพุทธไว้ บ้านเมืองนั้นเป็นอันต้องล่มสลายสิ้นชาติ

    กลยุทธนี้เดินหมากเกมเดียว ใช้ได้ทั้ง กัน, แก้ และก้าว รับศึกได้ทุกแบบ ทุกทิศ ทุกสถานการณ์ มีสมดุลในตัว เติบโตได้ ยืดหยุ่นได้ พลิกแพลงต่อได้ และเหมาะสมสอดคล้องกับรากฐานความเป็นไทย ทุกประการ ซึ่งหากไม่เกิดอะไรขึ้น ชุมชนไทยจะเข้มแข็งเป็นชุมชนพึ่งพาตนเองได้ทันที พร้อมเปิดเป็นแหล่งท่องเที่ยวทางวัฒนธรรมได้ในอนาคตอย่างพอเพียงอีกด้วย วัฒนธรรมก็ถูกฟื้นฟู ความสามัคคีของคนในชาติก็กลับคืนมา แต่ถ้าเกิดเหตุขึ้นมา จะเป็นแหล่งพึ่งพาอาศัยและอยู่ร่วมกันได้ยามวิกฤติ

    ภัยใดไม่เท่าภัยจากมนุษย์ด้วยกัน
    ขาดน้ำและอาหารอยู่ได้หลายวัน
    ขาดอากาศหายใจอยู่ได้ไม่เกินสี่นาที
    แต่มนุษย์ด้วยกันนี้ฆ่ากันได้ในพริบตาเดียว
    ขอให้คนดีช่วยเหลือกัน เราเสียสละส่วนตน
    สองสามปี สร้างชาติใหม่ ไทยพุทธจะครองโลก

    สามัคคี​
    , เมตตาธรรม, ขันติ, อุเบกขา และปัญญา
    จะทำให้รอดพ้นภัยพิบัติสู่ยุค "ศรีวิไล" แฮ...

     
  6. sanya

    sanya เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 กันยายน 2005
    โพสต์:
    455
    ค่าพลัง:
    +2,687
    ทุกอย่างต้องมีทางออกครับ
    แต่ใครเล่าจะบอกได้ว่า ทางออกของปัญหาเหล่านี้ จะแก้ได้อย่างไร
    คงต้องช่วยกัน ละครับ เจ้านายยยยยยย
     
  7. Specialized

    Specialized ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    22,159
    กระทู้เรื่องเด่น:
    23
    ค่าพลัง:
    +83,349
    น่ากลัวครับ หวังว่าจะเป็นแค่คำทำนาย ไม่ใช่ เรื่องจริง
     
  8. olj

    olj เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    213
    ค่าพลัง:
    +2,443
    [music]http://palungjit.org/attachments/a.135208/[/music]
    สยามประเทศ นี้ต้องคำสาบหรืออย่างไร?
    พอจะดี ก็มีเหตุให้ต้องสะดุด ทุกที..!!!
     
  9. ตี๋น้อย

    ตี๋น้อย สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 สิงหาคม 2005
    โพสต์:
    5
    ค่าพลัง:
    +7
    ผมรักประเทศไทยคับ..
     
  10. จักรพนธ์

    จักรพนธ์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    374
    ค่าพลัง:
    +4,622
    ถ้าใครทำกุศลใด อย่าลืมแผ่ให้ประเทศไทยด้วยนะครับ
     
  11. พันธุมเทวี

    พันธุมเทวี เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 กันยายน 2006
    โพสต์:
    20
    ค่าพลัง:
    +105
    เครียดจัง มีหนทางแก้ไขมั๊ยเนี่ย
     
  12. หนุมาน ผู้นำสาร

    หนุมาน ผู้นำสาร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    13,671
    ค่าพลัง:
    +51,946
    *** โอ้...ชะตาฟ้าลิขิต **** เมื่อชาวพุทธ ไม่สนใจ "หลักสัจจะธรรม" ไม่ยอมรับ "สัจจะ" การปฏิบัติที่พระพุทธเจ้าสั่งสอน....เมื่อ "โลกุตตระ" อุบัติขึ้น และมอบ "หลักสัจจะธรรม และ สัจจะ" ให้พิจารณาแล้ว...แต่ไม่มีผู้นำชนใดมาต้อนรับ...กรรม จึงจะปรากฏในอีกไม่นาน - " หนุมาน ผู้นำสาร "
     
  13. หนุมาน ผู้นำสาร

    หนุมาน ผู้นำสาร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    13,671
    ค่าพลัง:
    +51,946
    *** คำตอบ คุณพันธุมเทวี **** ไม่มีผู้ใดช่วยได้ มีเพียงทางเดียวเท่านั้น...คือ " พึ่งโลกุตตระ และ สัจจะธรรม"...ผู้นำประเทศ นำ "สัจจะ" ไปปฏิบัติเป็น "ประจำ" เช่นเดียวกับพระสมัยพุทธกาล....แล้วจึงประกาศให้ประชาชนทั่วประเทศไทย ถือใน "สัจจะ" ....กรรมจึงจะถูกหักเห เบี่ยงเบนโดย "โลกุตตระ"....ประเทศไทยจึงจะได้รับการจัดสรรเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น - " หนุมาน ผู้นำสาร "
     
  14. หนุมาน ผู้นำสาร

    หนุมาน ผู้นำสาร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    13,671
    ค่าพลัง:
    +51,946
    *** โอ้...ชะตาฟ้ลิขิต **** เมื่อชาวพุทธ ไม่สนใจ "หลักสัจจะธรรม" ไม่ยอมรับ "สัจจะ" การปฏิบัติที่พระพุทธเจ้าสั่งสอน....เมื่อ "โลกุตตระ" อุบัติขึ้น และมอบ "หลักสัจจะธรรม และ สัจจะ" ให้พิจารณาแล้ว...แต่ไม่มีผู้นำชนใดมาต้อนรับ...กรรม จึงจะปรากฏในอีกไม่นาน - " หนุมาน ผู้นำสาร "
     
  15. กัลคี

    กัลคี เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 มกราคม 2007
    โพสต์:
    101
    ค่าพลัง:
    +568
    โหรที่ทำนายในทีวี อาจารย์ดังทั้งหลายที่มีชื่อเสียงในทีวี มักจะทำนายผิดพลาด ถึงแม้พวกเค้าจะทำนายผิดพวกเค้าก็จะใช้ลมปากอ้างโน่นอ้างนี่กลบ
    เกลื่อนคำพยากรณ์ที่พวกเขาทำนายผิดไป
    การพยากรณ์ถ้าทำนายถูกก็เป็นกุศล ถ้าทายผิดก็เหมือนสาปแช่งเขา
    ขอร้องอาจารย์ดังที่ทำนายดวงคนนั้นคนนี้ว่าจะต้องเป็นอย่างนั้นอย่างนี้
    ขอให้เลิกเหอะบาปกรรมเปล่าๆ (ส่วนมากจะเป็นกับพวกคำนวนวันเดือนปีเกิด
    วิชาไม่ถึงแล้วชอบว่าตัวเองทายแม่น)
     
  16. หนุมาน ผู้นำสาร

    หนุมาน ผู้นำสาร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    13,671
    ค่าพลัง:
    +51,946
    *** พยากรณ์เริ่มผิดพลาด **** ต่อไป...การพยากรณ์ ลมฟ้าอากาศ จะผิดพลาด...เนื่องจาก ใช้สถิติเก่าจากปริมาณทรัพยากร ดิน น้ำ ลม ไฟ เท่าเดิม....แต่ปัจจุบัน โลกมีปริมาณ "น้ำ" เพิ่มมากขึ้นที่ลอยมาตามกระแสลมจักรวาลจากภายนอกโลก....ทุกสิ่งทุกอย่างจึงจะเปลี่ยนแปลงไป...ช่วงแรกอาจดูโหดร้าย แต่ก็เป็นไปตาม "การกระทำที่ทำไปแล้ว" ของแต่ละคน...เมื่อผ่านพ้นความรุนแรง โลกจะสมบูรณ์ดังในอดีต น้ำจะแทรกเข้าไปทุกอนู ไม่ว่าจะเป็น หิน ทราย เหล็ก และ มนุษย์ พันธุกรรมจะถูกปรับให้สมบูรณ์ มนุษย์ที่ผ่านสรรพภัยทั้งปวงกึ่งพุทธกาลไปได้ จะมีร่างกายที่สมบูรณ์ โรคภัยต่างๆ จะสูญหายไป...โลกจะเป็นเหมือนดั่งสวรรค์ คือ การเข้ายุคพระศรีอาริย์ นั่นเอง.... (พระศรีอารย์ "ไม่มีตัวตน" จนกว่าพุทธศาสนาที่มีพระโคดมเป็นพระพุทธเจ้าจะครบ ๕,๐๐๐ ปี...อย่า หลงเชื่อผู้ไม่หวังดีกับชาติ ศาสนา และพระมหากษัตริย์ของไทย ที่นำความเชื่อและศรัทธาของชาวพุทธมาหลอกลวง และแทรกคำสอนที่ผิดและก่อให้เกิดความแตกแยก และความรุนแรงในประเทศได้) - " หนุมาน ผู้นำสาร "
     
  17. หนุมาน ผู้นำสาร

    หนุมาน ผู้นำสาร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    13,671
    ค่าพลัง:
    +51,946
    *** สัจจะ **** การกระทำที่คิดว่าเป็นการทำความดี แต่ไม่ได้ตั้งถวายเป็น "สัจจะ" ก็จะเป็นเพียง "การทำตามใจ" เท่านั้น....อย่าให้เวลาสูญเสียไป รีบเดินบนทางตรง...ความจริง มีเพียงหนึ่งเดียว คือ "สัจจะธรรม" ...เหมือนเดินจากจุดหนึ่ง ไปอีกจุดหนึ่ง... เส้นตรง ย่อมมีเพียงหนึ่งเส้นเท่านั้น ...นอกเหนือจากนั้น ก็จะเป็นเส้นที่ไม่ตรง คด งอ เลี้ยว โก่ง ไปมา ซึ่งมีจำนวนนับไม่ถ้วน ...หากหลงเดินบนเส้นที่ไม่ใช่เส้นตรง ย่อมจะเสียเวลา...สังขาร อายุของเรามีจำกัด ...รีบหันมาเดินบนเส้นตรง เดินบน "หลักสัจจะธรรม"....ให้ "สัจจะ" เป็นผู้นำเที่ยง นำทางเราทุกวัน - " หนุมาน ผู้นำสาร "
     
  18. เจสุน ลาโม

    เจสุน ลาโม เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 กันยายน 2006
    โพสต์:
    96
    ค่าพลัง:
    +218


    สาธุ สาธุ สาธุ​

     
  19. Falkman

    Falkman พลังจิตนานาชาติ ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    19,729
    ค่าพลัง:
    +77,793
    ดวงเมืองไทยใน "ปีกุน" ๒๕๕๐" โดย "โสรัจจะ นวลอยู่"

    แสกนมาให้อ่านเล่นๆ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

แชร์หน้านี้

Loading...