๛ หลากหลายเผ่าพันธุ์ มนุษย์ต่างดาว ๛

ในห้อง 'วิทยาศาสตร์ทางจิต - ลึกลับ' ตั้งกระทู้โดย ขนุติโก, 6 มีนาคม 2011.

  1. ขนุติโก

    ขนุติโก สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    20
    ค่าพลัง:
    +0
    เป็นข่าวที่สร้างความสนใจให้กับคนไทยมากที่เดียวกับการพบเห็นสิ่งที่อาจจะเป็น " มนุษย์ต่างดาว" กลางทุ่งนาของชาวบ้าน บ้านห้วยน้ำราก หมู่ 5 ตำบล จันจว้า อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงรายหลายสิบคน เมื่อเช้าของวันที่ 3 กันยายน 2458

    ชาวบ้านบอกว่าสิ่งที่เห็นคล้ายคนแคระ สูงประมาณ 70 เซนติเมตร ผิวสีน้ำตาลเทา ศรีษะกลมโต ไม่มีจมูก ปากเล็กบาง หน้าอกแบนราบ วนเวียนอยู่ในทุ่งนาเหมือนจะหาอะไรบางอย่างนานนับชั่วโมง หลังจากนั้นลอยตัวหายไปในท้องฟ้า


    เรื่องราวของยูเอฟโอและมนุษย์ต่างดาวเป็นเรื่องที่เป็นไปไม่ได้ในทรรศนะของนักวิทยาศาสตร์ส่วนใหญ่ แต่กลับเป็นเรื่องจริงของคนกลุ่มหนึ่ง คนกลุ่มนี้คือ นักยูเอฟโอวิทยา หรือ นักวิจัยยูเอฟโอ

    ข้อมูลมหาศาลจากการศึกษาคนที่อ้างว่าเคยเผชิญหน้ากับมนุษย์ต่างดาวและ "เหยื่อ" ที่ถูกลักพาตัวจำนวนมากของนักวิจัยยูเอฟโอ ทำให้พวกเขาสามารถบอกรูปพรรณสัณฐานและจำแนกเผ่าพันธุ์ของมนุษย์ต่างดาวซึ่งบุกรุกโลกเราได้อย่างละเอียด


    มนุษย์ต่างดาวมีมากถึงสามเผ่าพันธุ์และยังแยกย่อยอีกหลายสปีซีส์

    นักวิจัยยูเอฟโอรู้จักมนุษย์ต่างดาวเผ่าพันธุ์แรกจากเหตุการณ์จานบินตกที่รอสเวลล์ นิวเม็กซิโก เมื่อปี 1947 เหตุการณ์ในครั้งนั้นเป็นเหตุให้มนุษย์ต่างดาว 4 คนเสียชีวิตและอีก 1 คนรอดมาได้ แต่ก็มีชีวิตอยู่จนถึงปี 1952 เท่านั้น

    อ้างกันว่า แม็ก บราเซล พยานคนสำคัญของเหตุการณ์รอสเวลล์ พูดถึงมนุษย์ต่างดาวที่รอสเวลล์ไว้ว่า "คุณก็รู้ว่าทุกๆ คนคิดว่าชาวอังคารคือมนุษย์สีเขียวตัวเล็กๆ แต่จริงๆ แล้ว พวกเขาไม่ใช่สีเขียว"


    และว่ากันว่าซากศพของมนุษย์ต่างดาวทั้งหมดและมนุษย์ต่างดาวที่ยังมีชีวิตถูกซ่อนไว้อยู่ในฐานทัพอากาศ ไรต์ แพตเตอร์สัน เมือง เดย์ตัน รัฐโอไฮโอ และที่แอเรีย 51 ทะเลสาปกรูม รัฐเนวาดา เพื่อการศึกษาและสร้างยานเลียนแบบจานบิน

    มนุษย์ต่างดาวเผ่าพันธุ์นี้เรียกกันว่าพวก เกรย์(Greys) ตามสีของผิวหนังซึ่งมีสีเทา เกรย์มีลักษณะคล้ายมนุษย์(Humanoid) มีขนาดเล็กและผอมบาง สูงประมาณ 3.5-4.5 ฟุต ผิวสีเทา มีสามหรือสี่นิ้ว ศรีษะใหญ่ ไม่มีผม ดวงตาสีดำขนาดใหญ่ โพรงจมูกและริมฝีปากเล็ก ไม่มีหู และมีเลือดสีขาวเหลือง


    นักวิจัยยูเอฟโอรู้จักเกรย์มากขึ้นจากเหตุการณ์ลักพาตัว บาร์นี่ และ เบ็ตตี้ ฮิลล์ ชาวอเมริกันที่นิวแฮมเชียร์ เมื่อปี 1961ซึ่งเป็นเหตุการณ์ลักพาตัวมนุษย์ครั้งแรกของโลกที่ถูกบันทึกไว้

    จากการสะกดจิตบาร์นีและเบ็ตตี้ ฮิลล์ทำให้รู้ข้อมูลว่าพวกเกรย์มาจากระบบดาว "เซตา เรติคูลิ" ในระบบดาวเซตาเรติคูแลน(เบอร์นาร์ด สตาร์) ใกล้กลุ่มดาวโอไรออน(Orion) หรือกลุ่มดาวนายพรานหรือกลุ่มดาวเต่า


    พวกเกรย์มีสามสปีซีส์ สปีซีส์แรกคือ GREY TYPE A คือพวกที่เสียชีวิตจากจานบินตกที่รอสเวลล์และพวกที่ลักพาตัวบาร์นี่และเบ็ตตี้ ฮิลล์

    สปีซีส์ที่สอง คือ GREY TYPE B มีโครงสร้างคล้ายสปีซีส์แรก แต่มีความสูงถึง 7-8 ฟุตและมีจมูกที่ใหญ่ มาจากกลุ่มดาวโอไรออน พบเห็นที่ทางตะวันออกของรัสเซียเมื่อไม่นานมานี้

    สปีซีส์ที่สาม คือ GREY TYPE C เป็นพวกที่ตัวเล็กที่สุด สูงเพียง 3.5 ฟุต มีโครงสร้างที่คล้ายสปีซีส์แรกมากที่สุดซึ่งอาจจะสืบเชื้อสายมาจากบรรพบุรุษเดียวกัน มาจากดาวเบลลาแทร็ก ในกลุ่มดาวโอไรออน


    เกรย์เป็นปฏิปักษ์กับมนุษย์อย่างชัดแจ้ง และมนุษย์ต่างดาวพวกที่ลักพาตัวมนุษย์มากที่สุดคือเกรย์ เผ่าพันธุ์นี้สนุกสนานไปกับการนำมนุษย์ไปทดลอง และชอบศึกษาระบบการสืบพันธ์ของมนุษย์ และยังเป็นพวกที่ชอบชำแหละวัวเพื่อนำอวัยวะไปศึกษาด้วย

    [​IMG]

    มนุษย์ต่างดาวเผ่าพันธุ์ที่สองคือ นอร์ดิก (Nordics) นอร์ดิกมีรูปร่างหน้าตาคล้ายมนุษย์มาก แต่สูงใหญ่กว่ามนุษย์ทั่วๆไป มีดวงตาสีน้ำเงิน ผมสีบลอน ว่ากันว่าถ้าเจอพวกนอร์ดิกในท้องถนนจะไม่รู้เลยว่านี่คือมนุษย์ต่างดาว นอร์ดิกมีสามสปีซี่ส์เหมือนพวกเกรย์


    สปีซีส์แรกคือ HUMAN TYPE A มีพันธุ์กรรมคล้ายมนุษย์ สูงราว 5-6 ฟุต ผิวสวยและมีผมสีบลอนซ์ นอร์ดิกพวกนี้จะทำงานรับใช้หรือเป็นลูกมือพวกเกรย์ในการลักพาตัวมนุษย์

    สปีซีส์ที่สอง HUMAN TYPE B มีพันธุ์กรรมคล้ายมนุษย์เช่นเดียวกับสปีซีส์แรก นักวิจัยยูเอฟโอเชื่อว่าพวกนี้รับใช้พวกเกรย์เหมือนพวกแรก แต่มีความเป็นมิตรกับมนุษย์

    สปีซีส์ที่สาม HUMAN TYPE C นักวิจัยยูเอฟโอบอกว่ายังรู้จักพวกนี้น้อยมากแต่รู้ว่าสปีซีส์นี้มีความเป็นมิตรกับมนุษย์และพยายามขัดขวางการกระทำของพวกเกรย์เพื่อช่วยเหลือมนุษย์ นอร์ดิกสปีซีส์นี้ทำสงครามกับพวกเกรย์มาอย่างยาวนาน

    ผู้ถูกลักพาตัวหลายคนเล่าว่าเห็นพวกเกรย์ทำงานร่วมกับพวกนอร์ดิก อย่างเคส การลักพาตัวทราวิส วอลตัน เขาเห็นทั้งพวกเกรย์และนอร์ดิกอยู่ในยานลำเดียวกัน

    เรื่องราวของวอลตันเป็นที่สนใจของคนอเมริกันจำนวนมาก จนกระทั่งบริษัทพาราเมาต์พิคเจอร์ต้องนำไปสร้างเป็นภาพยนต์ในปี ค.ศ.1993



    โดนัลด์ วอร์ลีย์ นักวิจัยการลักพาตัวเล่าว่า จากประสบการณ์ 38 ปี ในศึกษาการลักพาตัว จำนวน 150 เคส พบว่าเป็นการลักพาตัวโดยพวกนอร์ดิกถึง 50 เคส วอร์ลีย์บอกว่านอร์ดิกคล้ายมนุษย์ มีใบหน้าสวยงามรูปทรงเป็นเหลี่ยม สูงมากกว่า 7 ฟุต ผมยาวสีบลอนซ์ ตาสีน้ำเงิน สวมชุดรัดรูปและมีเสื้อคลุม ส่วนใหญ่พบเห็นแต่เพียงเพศชาย ไม่ค่อยพบเพศหญิงและเด็กๆ

    วอร์ลีย์ยังบอกว่า พวกนอร์ดิกเตือนผู้ถูกลักพาตัวหลายรายว่า จะเกิดมหาภัยพิบัติกับโลกใน ปี 2012


    ลักษณะรูปร่างของนอร์ดิกที่คล้ายมนุษย์ทำให้เกิดคำถามว่า มนุษย์มีกำเนิดและวิวัฒนาการบนโลกนี้จริงหรือ เราอาจจะเป็นเผ่าพันธ์เดียวกับพวกนอร์ดิกที่มาจากดาวเคราะห์ดวงอื่นหรือไม่?

    [​IMG]

    มนุษย์ต่างดาวเผ่าพันธุ์ที่สามคือ เรพทิเลียน( Reptilians) มีลักษณะคล้ายสัตว์เลื้อยคลาน หน้าตาคล้ายกิ้งก่า แต่เดินสองขา สูง 6-8 ฟุตมีเกล็ดสีเขียว ดวงตาขนาดใหญ่สีเหลืองหรือสีทอง ผู้พบเห็นหลายคนรายงานว่าเรพทิเลียนสวมหมวกครอบ(Hood)

    แอนโธนี ดอดด์ นักวิจัยการลักพาตัวผู้มีชื่อเสียงของสหราชอาณาจักรและอดีตนายตำรวจเผยผลการวิจัยเมื่อเร็วๆ นี้ว่า การลักพาตัวมนุษย์เป็นฝีมือของพวกเกรย์ประมาณ 75-80% และอีก 20-25% เป็นฝีมือของพวกนอร์ดิกและเรพทิเลียน

    อย่างไรก็ตามนักวิจัยยูเอฟโอบางคนก็เชื่อว่า ยังมีมนุษย์ต่างดาวเผ่าพันธุ์อื่นๆ อีก ที่เรายังไม่รู้ ฮาหมัด จามาลูดิน นักวิจัยยูเอฟโอวิทยาที่มีชื่อเสียงของมาเลเซียเคยตั้งข้อสังเกตว่า ส่วนใหญ่ของยูเอฟโอและมนุษย์ต่างดาวที่พบในมาเลเซียมีขนาดเล็กเมื่อเปรียบเทียบกับที่พบในประเทศตะวันตก



    ท่านเชื่อเรื่องเหล่านี้หรือไม่? แต่ก่อนตัดสินใจมาฟังคำพูดของ สตีเฟน ฮอกิ้ง นักวิทยาศาสตร์คนดังกันก่อน ฮอกิ้งเขียนไว้ในหนังสือประวัติย่อของกาลเวลา (A Brief History of Time) ว่า

    "บางคนอาจจะบอกว่า การปรากฏตัวของสิ่งที่เรียกว่ายูเอฟโอ คือหลักฐานบ่งชี้ถึงการมาเยือนของมนุษย์ในอนาคตหรือมนุษย์ต่างดาว แต่สำหรับผมคิดว่า การเดินทางมาเยือนโลกของมนุษย์ต่างดาวหรือมนุษย์ในอนาคตน่าจะเป็นไปอย่างเปิดเผย และเป็นสถานการณ์ที่ไม่น่ายินดีเท่าใดนัก ถ้าหากพวกเขาต้องการเปิดเผยตัว ทำไมถึงเลือกปรากฏตัวในสถานการณ์หรือบุคคลที่ถูกประเมินว่าไม่อาจเชื่อถือได้ และถ้าหากพวกเขาพยายามเตือนเราเกี่ยวกับมหันตภัย วิธีการเช่นนี้คงใช้ไม่ได้ผล"
     
  2. Dont"

    Dont" สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    434
    ค่าพลัง:
    +17
    เยี่ยมครับ ขอบคุณครับ
     
  3. สุธรรมพจน์

    สุธรรมพจน์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 สิงหาคม 2008
    โพสต์:
    97
    ค่าพลัง:
    +157
    ...................แน่นอนที่สุดครับ,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,
     
  4. AFIKLIFI

    AFIKLIFI Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กุมภาพันธ์ 2010
    โพสต์:
    560
    ค่าพลัง:
    +53
    วันนั้นคงต้องใช้สติมองให้ออกว่าใครเป็นใคร อย่าหลงเชื่อง่ายๆนะครับ
     
  5. karain

    karain เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 กันยายน 2006
    โพสต์:
    640
    ค่าพลัง:
    +707
    คงจะเหมือน StarWar เนาะ
     

แชร์หน้านี้

Loading...