หลวงปู่เชย อมโร , พระเกจิเมืองจันทร์ , และคณาจารย์สายตะวันออก

ในห้อง 'ประสบการณ์ เรื่องเล่า' ตั้งกระทู้โดย ทุเรียนทอด, 7 ตุลาคม 2010.

  1. *Sukhothai*

    *Sukhothai* เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    36
    ค่าพลัง:
    +214
    อ้าววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววว....เร็วววๆๆๆๆๆๆ อาจารย์ทุเรียนทอด บอกใบ้อีกนิดนึงนะขอรับ ทั้งล็อกเก็ตและรูปเหมือนต่อไปจาหายากมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ขนาดต้องพลิกแผ่นดินหากันเลยทีเดียวนะขอรับ (บอกใบ้อีกนิดนึง) บารมีผู้ที่สร้างก็เต็มเปี่ยมบารมีผู้ที่ถูกสร้างก็เต็มล้นบารมีคนที่ร่วมสร้างก็เหลือคณามีแล้วไม่จนไม่อดไม่อยาก เม กะ มุ อุ พุท โท ส้า ธุ
     
  2. ทุเรียนทอด

    ทุเรียนทอด เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    5,329
    ค่าพลัง:
    +57,981


    พระรูปเหมือนเนื้องาแกะ มีคนทำมาให้หลวงปู่ท่านเสกให้ แต่ไม่ได้ถวายให้หลวงปู่ท่าน จำนวนสร้างผมไม่แน่ใจ เพราะผมเองก็ไม่ทัน แบบว่าทำเสร็จก็เอาไปให้เสก แล้วก็เอาไปแบ่งกันไว้ใช้เลยครับ
    ส่วนพระสมเด็จงาแกะนี้เป็นของหลวงพ่อรูปหนึ่ง อยู่ที่จ.สุรินทร์ เช่ามาจากตลาด เอามาฝากเป็นของขวัญให้หลวงปู่ท่านแจกครับ จะว่าไปก็ต้องพูดว่าไม่มีมาตรฐานจริงๆ เพราะใครก็สามารถเช่าหามาได้ ไม่มีชื่อวัด ไม่มีเอกลักษณ์ใดๆทั้งสิ้นครับ ขออภัยที่ต้องตอบตามตรงนะครับ ข้อมูลจะได้ไม่คลาดเคลื่อนครับ สาธุ แต่ของที่ได้จากหลวงปู่ดีหมดครับ เพราะท่านอธิษฐานจิตให้ แต่คนส่วนมากเข้าใจกันว่าของที่ได้รับมาจากองค์หลวงปู่เป็นของที่ทางวัดออก แต่จริงๆแล้วไม่เสมอไปหรอกครับ เพราะระยะหลังมีคนเอามาถวายให้หลวงปู่ท่านแจกบ่อยมากครับ


    .
     
  3. ทุเรียนทอด

    ทุเรียนทอด เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    5,329
    ค่าพลัง:
    +57,981

    ส่วนของพี่bat119 ต้องขอตอบกันยาวหน่อยครับ เดี๋ยวผมขออนุญาติตอบให้คนที่ถามมาน้อยๆก่อน สงสัยเขาจะกำลังรอคำตอบด่วนครับ



    .
     
  4. bat119

    bat119 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กันยายน 2009
    โพสต์:
    14,497
    ค่าพลัง:
    +30,841
    ได้เลยครับ จะได้ศึกษาข้อมูลของท่านอื่นไปด้วยครับ:cool:
     
  5. ทุเรียนทอด

    ทุเรียนทอด เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    5,329
    ค่าพลัง:
    +57,981

    [​IMG] [​IMG]




    จะให้ตอบอย่างไรดีครับเนี่ย..ว่าจะไม่อยากจะเล่าเรื่องราวปาฏิหาริย์แล้วนา..เพราะมันจะเกินขอบเขต ที่ตั้งใจเอาไว้ กลัวจะเป็นการมอมเมา เดี๋ยวคนเขาจะหาว่าเราปั่นกระแสขององค์ท่าน เอาเป็นว่าถ้าจะรอคำตอบคงต้องเล่ากันยาวมากๆๆๆๆๆ

    เอางี้ดีกว่าเอาแค่พอสังเขปละกัน ล็อกเก็ตรุ่นนี้ ทำเอาไว้ใช้กันเองในหมู่ลูกศิษย์ของท่านครูบากฤษดา เพราะลูกศิษย์ทั้งสองวัดนี้เป็น(เกี่ยว)ดองกันมานานหลายชาติ (ล้อเล่น) พิธีที่บอกว่ากบกระโดดนี้เป็นนิมิตรหมายยืนยันถึงความศักดิ์สิทธิ์ของพระชุดที่เสก พิธีดังหล่าวนั้นก็คือ....พิธีอธิษฐานจิต พระกริ่ง-พระชัยวัฒน์ ธัมมะจารี ในคืนวันเสาร์ที่ 6 กุมภาพันธ์ 2553 พิธีนั้นมีองค์หลวงปู่พิศดู กับท่านครูบากฤษดา แห่งวัดสันพระเจ้าแดง จ.ลำพูน ร่วมกันอธิษฐานจิตตลอดราตรี แล้วในพิธีนี้ได้มีการเอากบสาน ตามตำราล้านนาเข้าร่วมพิธีนี้ด้วย และยังมีล็อกเก็ตรุ่นที่ว่านี้ด้วย แต่มีไม่กี่องค์เท่านั้น (เอ..อย่างนี้จะนับเป็นวัตถุมงคลของทางวัดเทพฯดีไหมนี่ มีใช้แค่สำนักมังกรฟ้า) พิธีนี้พิเศษยิ่งกว่าพิธีไหนๆของทางวัดเทพธารทอง เพราะตอนทำพิธี ได้มีท่านครูบากฤษดาเป็นผู้สวดพระธรรมจักร ส่วนหลวงปู่พิศดูเป็นผู้อธิษฐานจิตเข้าสมาบัติ ตลอดเวลาโดยใช้สายสิญน์โยงจากกองพระมาหาหลวงปู่ ซึ่งโดยปกติแล้วหลวงปู่พิศดูจะไม่เคยใช้สายสิญน์เป็นเครื่องมือเลย มีแต่สวดมนต์อย่างเดียวครับ

    พิธีผ่านไปพอตอนเช้าก็ทำการเสสัง ยกพระชุดดังกล่าวออกมาจากห้องหลวงปู่ ปรากฏว่า ตรงบริเวณลังกบสาน ได้มีกบจริงๆเข้ามาซุกอยู่ 2 ตัว เป็นกบพันธุ์ที่หาพบยากด้วยไม่ทราบว่าเข้ามาได้อย่างไร เพราะประตูก็ปิดและมีถึง 2 ชั้น คือประตูหน้ากุฏิหลวงปู่ พอเข้ามาต้องเลี้ยวซ้ายจะเป็นประตูห้องหลวงปู่ครับ ซึ่งประตูทั้ง2บานก็ปิดอยู่ แต่ถ้ากบคิดจะเข้ามาในห้องก็ต้องเข้ามาตอนที่ คนเปิดเข้าออกตอนไปทำธุระตอนดึกๆ แล้วทำไมกบที่ว่าต้องจงใจเข้าไปในห้องหลวงปู่ และทำไมต้องเข้าไปอยู่ใต้ลังกบสานด้วยล่ะ..นั่นเป็นเรื่องแปลกมากครับ และกบสานดังกล่าวยังสร้างประสบการณ์ต่างๆ เป็นที่ฉงน กับผู้ที่บูชาด้วยว่า เวลาเอาไปบูชาอยู่ที่บ้าน ถ้าเมื่อไหรเจ้าของกบจะมีโชคลาภนั้น มักจะได้ยินเสียงกบร้องในบ้าน เป็นอย่างนี้นับสิบรายแล้วครับ ฯลฯ

    ยังมีเรื่องราวแปลกๆ อีกมากมายแต่ผมไม่ค่อยอยากเล่ามากนักถ้าใครอยากรู้ก็ต้องติดตามเรื่องราวต่อไป ในตอนพระกริ่งธัมมะจารีซึ่งจะนำข้อมูลมาแสดงให้ท่านได้อ่านอีกในไม่ช้าครับ


    รูปหล่อรุ่นนี้สุดยอด สมบูณณ์แบบที่สุดเท่าที่เคยมีมาของวัดเทพธารทองครับ เป็นรูปหล่อรุ่นสุดท้ายของหลวงปู่พิศดู ชื่อว่า รุ่นธรรมธาตุ รุ่นนี้หลวงปู่พิศดูท่านได้มอบหมายให้ท่านครูบาสร้างขึ้นด้วยความตั้งใจขององค์ท่านทั้งสองเอง และตั้งใจไว้ว่าจะไม่สร้างวัตถุมงคลอีกแล้ว เพื่อที่จะให้องค์หลวงปู่ท่านได้พักผ่อนกายสังขารจะได้อยู่เป็นมิ่งขวัญกับพวกเรานานๆครับ สาธุ



    .
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 19 มีนาคม 2011
  6. bat119

    bat119 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กันยายน 2009
    โพสต์:
    14,497
    ค่าพลัง:
    +30,841
    คุณทุเรียนทอดครับ อยากทราบข้อมูลเหรียญรุ่น2ครับ เพราะว่ามีคนแนะนำมาว่าให้หาเก็บ หายากกว่าเหรียญรุ่น1อีก มีอะไรเชิงลึกหรือป่าวครับ เผื่อว่าไปจันท์น้องเค้าให้เลือก1ชิ้นจะได้เลือกถูกครับ
    DSC00058.JPG DSC00060.JPG
     
  7. ทุเรียนทอด

    ทุเรียนทอด เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    5,329
    ค่าพลัง:
    +57,981

    [​IMG][​IMG]

    ล็อกเก็ต รุ่นแรก ของหลวงปู่พิศดู
    - รุ่นนี้สร้างขึ้นในปี พ.ศ.2547 โดยลูกศิษย์ที่เป็นตำรวจ ด้วยความที่ว่าตำรวจชุดดังกล่าวได้มีประสบการณ์กับเหรียญหลวงปู่รุ่นแรก จึงศรัทธาสร้างล็อกเก็ตถวาย ผงที่มาอุดนั้น เป็นผงมวลสารต่างๆมากมาย และหลวงปู่พิศดูท่านได้เมตตาเอาผ้าจีวรเก่าของท่านมาเขียนอักขระคาถาต่างๆเต็มผืน และสั่งให้เอาไปปั่นเป็นผง ผสมเป็นมวลสารด้วย รวมทั้งผงวิเศษ 5 ประการหรือผงสมเด็จบางขุนพรหมแท้ๆ หลวงปู่กาหลง วัดเขาแหลม มอบให้มา เนื่องจากหลวงปู่กาหลงท่านศรัทธาหลวงปู่พิศดูมาก สมัยก่อนตอนหลวงปู่กาหลงยังไม่ค่อยดังจะแวะเวียนมาเยี่ยม และนมัสการหลวงปู่พิศดูท่านแทบทุกเดือน
    ล็อกเก็ตรุ่นนี้สร้างทั้งหมด 150 องค์




    [​IMG][​IMG]
    ล็อกเก็ตรุ่น 2 หลวงปู่พิศดู
    - สร้างขึ้นในปี พ.ศ.2548 โดยลูกศิษย์ชุดอุปัฏฐากดูแล องค์หลวงปู่ครับ มวลสารที่อุดด้านหลังนั้น ก็เอามาจากมวลสารรุ่นแรก ผสมกับมวลสารต่างๆอีกมากมาย รวมทั้งพระที่ชำรุดจำนวนมาก ฯลฯ ฝังด้วยพระนาคปรกใบมะขามรุ่นแรกของหลวงปู่พิศดู พร้อมทั้งจีวรเก่าของท่าน เวลาอุดมวลสารหลวงปู่ท่านให้รักษากาย-ใจให้บริสุทธิ์ ของจะออกมาดี เวลาเสกจะได้ศักดิ์สิทธิ์มากๆ จึงได้มีการ สวดอัญเชิญชุมนุมเทวดา สมาทานศีล5 ด้วยดี พระชุดนี้หลวงปู่ท่านอธิษฐานจิตให้ ประมาณ 7 เดือนจึงออกแจก จำนวนสร้างทั้งหมด
    - ฉากสีเขียว สร้าง 300 องค์
    - ฉากขาว-ดำ สร้าง 90 องค์



    [​IMG][​IMG]
    ล็อกเก็ตรุ่น 4 หลวงปู่พิศดู
    - รุ่นนี้สร้างขึ้นปี พ.ศ.2548 โดยคณะญาติของหลวงปู่ และอาจารย์ในราชภัฏรำไพพรรณี และอาจารย์โรงเรียนศรียานุสร สร้างถวายหลวงปู่เพื่อแจกให้กับผู่ที่นับถือในองค์หลวงปู่ และส่วนหนึ่งหลวงปู่ท่านได้คืนกลับมาให้เอาไว้ใช้กัน รุ่นนี้นับว่าเป็นอีกรุ่นที่หาดูได้ยาก เพราะนานๆจะเจอสักองค์ รุ่นนี้อยู่กับหลวงปู่พิศดูตลอกพรรษาครับ จำนวนสร้างทั้งหมด 120 องค์ มีฉากทองเพียงอย่างเดียว โดยแบ่งเป็น
    - ล็อกเก็ต ด้านหลัง ฝังพระปรกใบมะขามรุ่นแรก 20 องค์(รุ่นนี้หลวงปู่จารอักขระให้ทุกองค์)
    - ล็อกเก็ต ด้านหลังอุอมวลสารต่างๆมีหลายอย่าง ตามแต่ใครจะเอามาอุดไว้ ส่วนใหญ่จะเป็นมวลสารของหลวงปู่พิศดูและเกศาครับ สร้าง 100 องค์





    [​IMG][​IMG]

    เหรียญรุ่น 5 หลวงปู่พิศดู
    - เหรียญรุ่นนี้สร้างขึ้นในปี พ.ศ.2549 สร้างถวายโดยลูกศิษย์ชุด อุปัฏฐาก องค์หลวงปู่ โดยด้านหน้าเป็นรูปหลวงปู่พิศดูครึ่งองค์ อยู่ในใบโพธิ์ มีอักขระขอมข้างๆอ่านว่า ธัม มะ จา รี ด้านหลังเป็นปริษณาธรรมชวนให้ขบคิด
    เหรียญรุ่นนี้ มีครบทั้งองค์พระตรัยรัตนะ คือ พระพุทธ พระธรรม พระอริยะสงฆ์ เหรียญที่สร้างทั้งหมดมี
    เนื้อเงิน ลงยาสีเขียว 12 องค์
    เนื้อทองแดง ไม่ลงยา 500 องค์
    เนื้อทองแดง ลงยาสีเขียว 500 องค์
    เนื้อทองเหลือง ไม่ลงยา 500 องค์
    เนื้อทองเหลือง ลงยาสีเขียว 500 องค์



    .
     
  8. *Sukhothai*

    *Sukhothai* เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    36
    ค่าพลัง:
    +214
    ถูกต้องแล้วคร๊าบ สมเป็นอาจารย์ทุเรียนทอดจริงๆๆ รอบรู้ไปเสียทุกด้าน ข้อมูลแน่นเปี๊ยะ แต่ขอเพิ่มเติมนิดนึงนะครับ เพราะในพิธีนั้นมีพระกริ่งมังกรฟ้าอยู่ด้วย และอยากจะบอกว่าเป็นพิธีที่ทั้งหลวงปู่และครูบาต่างก็ยืนยันว่า พระอุปคุตเจ้ามหาเถร ท่านมาประสิทธิ์ด้วยตนท่านเอง และมีหลายคนเห็นแสวงสว่างปกคลุมทั่ววัตถุมงคลในห้องหลวงปู่ อีกทั้งยังสาดส่องไปทั่วบริเวณ ขณะที่ฝนตกฟ้าคำรามดังกึกก้องกัมปนาททั่วเขาคิชฌกูฏ สอดแทรกด้วยเสียงสวดมนต์ธรรมจักรแบบธรรมล้านนา และความนิ่งสงบเยือกเย็นแฝงไปด้วยบารมีธรรมอันนุ่มลึกไหลลงสู่วัตถุมงคล จนวัตถุมงคลเต็มเปี่ยมด้วยคุณแห่งพระรัตนตรัย ตลอดจนคุณงามความดี บารมีธรรม ขององค์หลวงปู่ที่เป็นที่เคารพรักยิ่งเป็นที่สุด อ้อเกือบลืมไป ล็อกเก็ตชุดนี้สร้างจำนวน 300 องค์ สำหรับแจกศรัทธาสาธุชนทั้งหลายที่ศรัทธาในองค์หลวงปู่เช่นเดียวกับรูปหล่อ หลวงปู่รุ่นพระธรรมธาตุ (สร้างจำนวน 789 องค์)โดยปราศจากการให้บูชา แต่จะเมื่อไหร่นั้นยังไม่ปรากฏ เมื่อถึงเวลาฟ้าดินย่อมรู้ สาธุ สาธุ อนุโมทามะ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  9. bat119

    bat119 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กันยายน 2009
    โพสต์:
    14,497
    ค่าพลัง:
    +30,841
    [​IMG][​IMG]

    ชิ้นนี้ที่มีเกศาอยู่ด้านหลัง เค้าปิดกันเองหรือบางชิ้นมีติดเกศาของหลวงปู่ครับ
     
  10. ทุเรียนทอด

    ทุเรียนทอด เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    5,329
    ค่าพลัง:
    +57,981


    2.เหรียญรุ่น2 รูปเสมา
    - เหรียญรุ่นนี้สร้างขึ้นในปี พ.ศ.2547 องค์หลวงปู่เป็นผู้สั่งให้สร้างเอง และท่านเขียนอักขระภาษาขอมให้ด้วยลายมือของท่านเองเพื่อจะให้เอาไปใส่ไว้ที่ด้านหน้าของเหรียญ โดยด้านหน้าเป็นรูปเสมา มีรูปพระนาคปรก(พระประจำวันเกิดของหลวงปู่ คือวันเสาร์ ) ด้านล่างมีอักขระคาถาที่ถอดจากลายมือของหลวงปู่ เป็นบทคาถา อังคุริมาละปะริตตัง (หรือยะโตหัง) ด้านหลังเป็นรูปหลวงปู่พิศดู นั่งพับเพียบเต็มองค์ มีเนื้ออัลปาก้าเพียงเนื้อเดียว จำนวนสร้างทั้งหมด 981 องค์ จากนั้นปล็อคก็แตกและไม่สามารถทำการปั๊มต่อได้

    ก็ด้วยเหตุนี้แหละครับ เพราะว่าสร้างน้อย หายากกว่าเหรียญรุ่นแรกถึง 5 เท่า และเป็นเหรียญที่หลวงปู่ท่านสั่งให้ทำเองครับ.. เหรียญนี้จึงมีคุณค่ามากไปด้วยประการทั้งปวงครับ สาธุ



    .
     
  11. bat119

    bat119 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กันยายน 2009
    โพสต์:
    14,497
    ค่าพลัง:
    +30,841
    ขอบคุณครับ ตัดสินใจเหรียญรุ่น2ถ้าเค้าให้นะครับ
     
  12. ทุเรียนทอด

    ทุเรียนทอด เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    5,329
    ค่าพลัง:
    +57,981

    ไม่ต้องเรียกว่าผมว่าอาจารย์จะดีกว่า..อ่านแล้วแปลกๆนะ :boo:

    นี่แหละครับเรื่องราวที่เป็นไป จริงๆแล้วก็ยังมีมากกว่านี้อีก แต่คงไม่ต้องบอกหรอกครับ เอาเป็นว่า ของชุดนี้ หลวงปู่พิศดูท่านบอกเองเลยว่า " พระชุดนี้ดีมาก ครูบาฯเขาสวดช่วยได้แข็งมาก พระชุดนี้ดีที่สุดเลย..."

    รูปหล่อรุ่นธรรมธาตุ เป็นการสร้างเพื่อบูชาพระคุณองค์หลวงปู่พิศดู ธัมมะจารี พระอาจาริยะคุณผู้ประเสริฐ พระผู้เป็นได้ยิ่งกว่าครูบาอาจารย์ของศิษย์ทุกคน พร้อมทั้งชนวนมวลสารที่ใส่เป็นชนวนศักดิ์สิทธิ์ล้วนๆ โดยมีชนวนพระกริ่งธัมมะจารี ผลงานชิ้นเอกขององค์พระอริยะทั้งสองเป็นมวลสารหลัก รวมกับชนวนมวลสารต่างๆเพิ่มเติมจำนวนมาก ท่านครูบากฤษดาและคณะศิษย์ลงแรงลงใจเต็มที่กับพระชุดนี้มากครับ น่าสรรเสริญและน่าอนุโมทนายิ่ง สาธุ สาธุ สาธุ อนุโมทนามะ



    .
     
  13. ทุเรียนทอด

    ทุเรียนทอด เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    5,329
    ค่าพลัง:
    +57,981

    ก็น่าจะมีอยู่อยู่ในเนื้ออยู่แล้วครับ แต่ส่วนมากจะไม่ค่อยเห็นครับ

    นอกจากนี้แล้ว ผงที่เหลือก็ยังเอามาปั้นเป็นลูกอม ขนาดประมาณเหรียญ 5 บาท ได้ประมาณ 150 ลูกครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 23 กันยายน 2015
  14. bat119

    bat119 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กันยายน 2009
    โพสต์:
    14,497
    ค่าพลัง:
    +30,841
    เรื่องลูกอมพอทราบเช่นกันครับ แต่เสียดายช้ากว่าคนอื่นเลยไม่ได้มาบูชาครับ
     
  15. ศิษย์ต่างแดน

    ศิษย์ต่างแดน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    1,011
    ค่าพลัง:
    +3,448
    คุณพี่บัติมีเเบ่งให้บ้างไหมครับ.....คนอยู่ไกล
    ยังไม่นอนอีกหรือครับ
     
  16. bat119

    bat119 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กันยายน 2009
    โพสต์:
    14,497
    ค่าพลัง:
    +30,841
    ผมก็เพิ่งมีเก็บนิดหน่อยเองครับ ไปขอแบ่งศิษย์สายตรงแต่ละท่านก็ยากครับ ส่วนมากจะโชว์ให้ดูเฉยๆอ่ะครับ
     
  17. อัสดงส์

    อัสดงส์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 มกราคม 2008
    โพสต์:
    3,319
    ค่าพลัง:
    +3,697
    ขอให้ข้อมูลเกี่ยวกลับกบสานครับ กบสานที่นําเอาเข้าพิธีนั้นเป็นของนําเข้าร่วมไม่ได้ออกในนามวัด แบ่งได้เป็น 2 ชุด ชุดแรกเอาเข้าพิธีพระกริ่ง พิธีที่มีกบทองกระโดดประมาณ 100 ตัวได้ แบ่งเป็นตัวครู 2 ตัว ( โดยสองตัวอยู่ที่ผู้ที่เป็นคนนําเข้าพิธี ถ้าไปเจอที่ใหนใครบอกว่าตัวครูอย่าไปเชื่อ ) ชุดที่สองนําไปฝากเสกที่วัดเทพธารทองนานพอสมควร โดยมีรูปแบบรูปเหมือนกันแต่จะมีการทําสัญลักษ์ไว้ ให้แยกกันออก และครั้งนี้ยังมีวัวธนูบางส่วน กบทั้งสองชุดนั้นปรากฏว่ามีประสบการณ์มากมายตามวาสนาและบุญกรรมที่สร้างไว้ ....ขอยืนยันอีกครั้งวัตถุมงคลชุดสานโดยมี กบ วัวธนู หุ่นพยนต์ นั้นไม่ได้ออกในนามวัดแตป็นของที่นําเข้าพิธีหรือฝากเสกเท่านั้น ถ้าสมาชิกเจอใครที่ใหนให้ข้อมูลผิดรบกวนชี้แจงหรือบอกกล่าวท่านที่เข้าใจผิดด้วยนะครับ ขอบคุณ


    เรื่องรูปถ้าอาจารย์ทุเรียนทอดได้ถ่ายไว้รบกวนลงเผยแพร่ด้วยนะครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 19 มีนาคม 2011
  18. อัสดงส์

    อัสดงส์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 มกราคม 2008
    โพสต์:
    3,319
    ค่าพลัง:
    +3,697
    ข้างบนนี้เป็นวิธีบูชากบตามตําราแต่โบราณ แต่ผมมีความเชื่อว่ากบสานชุดนี้มีความเป็นทิพย์ไม่ว่าจะวางทิศใหนก็ไม่ต่างกันเท่าไร ขอให้หมั่นบูชาจริงๆ ไม่ใช่ไปตั้งเป็นของเล่น



    ใว้กบตามทิศต่างๆ
    ให้ใว้ที่เก็บทรัพย์จักเพิ่มพูลวัฒณา

    อายุยืน e/n
    ลาภ e
    มีเข้าของเงินคำชุ่มเย็น e/s
    มีมิตรแก้วสหายคำ s
    พ้นอุบาทว์ w/n
    อิตถีปิยะ n<!-- google_ad_section_end -->
     
  19. หิมาลัย

    หิมาลัย เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    58
    ค่าพลัง:
    +227
    ไม่ได้เข้ามาหลายวันเลย กระทู้ไปเร็วมากเลยค่ะ ข้อมูลอ่านมันส์จุใจ ได้ความรู้ขึ้นอีกเย๊อะ....เลยละค่ะ อนุโมทนากับทุกท่านเจ้าค่ะ

     
  20. ทุเรียนทอด

    ทุเรียนทอด เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    5,329
    ค่าพลัง:
    +57,981
    ครับสำหรับเครื่องราง ของหลวงปู่พิศดู มีอยู่สิ่งหนึ่งที่หลวงปู่ชอบแจกให้กับคนทั่วๆไป นั่นก็คือเงินเสก เงินเสกนี้สมัยก่อนท่านจะแจกให้กับทุกคน ท่านไม่ค่อยเลือกหรอกครับว่า จะเป็นแบงค์อะไร บางทีแจกแบงค์พัน บางทีแจกแบงค์20 แล้วแต่วาสนาครับ แต่การแจกเงินเสกของท่าน ส่วนมากไม่ค่อยมีเอกลักษณ์ให้รู้อะไรมากมาย แต่มีอยู่เพียงไม่กี่ครั้งที่ทางวัดจะปั๊มตรายางเอาไว้ เพื่อให้คนที่เอาไปรู้ว่าเป็นเงินเสกของหลวงปู่ครับ


    [​IMG][​IMG]




    .
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

แชร์หน้านี้

Loading...