"รวมความฝัน" ที่ตรงกับคำเตือนของมนุษย์ต่างดาว

ในห้อง 'ภัยพิบัติและการเตรียมการ' ตั้งกระทู้โดย เกษม, 23 เมษายน 2011.

  1. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,710
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    "รวมความฝัน"
    ที่ตรงกับคำเตือนของมนุษย์ต่างดาว

    [​IMG]


    <!-- google_ad_section_start(weight=ignore) -->dora2011<!-- google_ad_section_end --><SCRIPT type=text/javascript> vbmenu_register("postmenu_4622246", true); </SCRIPT> สมาชิก

    ในรายการวู้ดดี้ ออกอากาศ 22 เมย. ดร.เทพพนม เมืองแมน กล่าวว่ีาได้รับข้อมูลล่าสุดจากมนุษย์ต่างดาวในวันที่ 20 เมย.ที่ผ่านมาว่า ว่าภายใน 2 เดือนข้างหน้านี้ จะมีภัยจาก
    - แผ่นดินแยก
    - น้ำท่วม โดยน้ำอาจจะมาจากทะเลหรือจากฝน
    - และคนไทยจะออกมาฆ่ากันเอง ในเดือน 2 เดือนนี้

    ฝรั่งเคยมาประชุมที่ประเทศไทยในปี 1999 ว่าประเทศไทยมีประตูมิติมีมากที่สุดในโลก และจะมีคนไทยรอดมากที่สุดเมื่อเกิดภัยพิบัติ

    เห็นอย่างงี้แล้ว มีข้อมูลจากหลายแหล่งเหลือเกินว่า เดือน พ.ค. - มิย. นี้ ไม่ธรรมดาซะแล้วครับ ผมคิดว่า ดังนั้นวันที่ต้องระวัง คือ 5 พ.ค. และ 18 มิย. นี้ครับ ดูคลิปที่
    <TABLE style="MARGIN: 10px 0px" class=tborder cellSpacing=1 cellPadding=6 425><THEAD><TR><TD style="TEXT-ALIGN: center" class=tcat colSpan=2></TD></TR></THEAD><TBODY><TR><TD class=panelsurround align=middle><EMBED height=350 type=application/x-shockwave-flash width=425 src=http://www.youtube.com/v/k5rTwnpR7lM wmode="transparent" allowfullscreen="true"></EMBED></TD></TR></TBODY></TABLE>​

    <TABLE style="MARGIN: 10px 0px" class=tborder cellSpacing=1 cellPadding=6 425><THEAD><TR><TD style="TEXT-ALIGN: center" class=tcat colSpan=2></TD></TR></THEAD><TBODY><TR><TD class=panelsurround align=middle><EMBED height=350 type=application/x-shockwave-flash width=425 src=http://www.youtube.com/v/5MWp1CG68AA wmode="transparent" allowfullscreen="true"></TD></TR></TBODY></TABLE>​

    ที่มา http://palungjit.org/threads/อนาคตังสญาณ-เพื่อการแจ้งเตือนภัยพิบัติในประเทศไทย.288061/page-18

    <!-- google_ad_section_start(weight=ignore) -->นักพรต99<!-- google_ad_section_end --><SCRIPT type=text/javascript> vbmenu_register("postmenu_4487453", true); </SCRIPT> สมาชิก

    ฝันเมื่อต้นเดือนว่า ไปเที่ยวที่คลองเตยและสนามหลวง น้ำท่วมหมดเลยไหลแรงมากเชี่ยวอย่างกับแม่น้ำ ท่วมประมาณเสาไฟฟ้า ผมเห็นต้นซุงลอยมาอยากจะไปเกาะต้นซุง น้ำตีกลับอย่างแรง<!-- google_ad_section_end -->

    16-03-2011, 11:39 AM

    <!-- google_ad_section_start(weight=ignore) -->ดูที่จิต<!-- google_ad_section_end --><SCRIPT type=text/javascript> vbmenu_register("postmenu_4489124", true); </SCRIPT> สมาชิก

    เมื่อคืนฝันแผ่นดินไหวประมาณ 8.6 ริกเตอร์ห่างจาก จังหวัดตราดไปในทะเลเฉียงไปทางเขมร น่ากลัวมาก<!-- google_ad_section_end -->

    17-03-2011, 01:48 AM

    <!-- google_ad_section_start(weight=ignore) -->Chanko.8<!-- google_ad_section_end --><SCRIPT type=text/javascript> vbmenu_register("postmenu_4492953", true); </SCRIPT> สมาชิก

    เมื่อคืนนี้ฝันว่า ตัวเองรู้ว่าจะเกิดซึนามิเร็วๆนี้ จึงวิ่งไปบอกพี่สาวกับหลานให้รู้ตัวและรีบหาที่ปลอดภัยหลบ แล้ววิ่งไปบอกพี่เขย แต่พี่เขยกลับไม่ยอมเชื่อ บอกว่าถ้ามีซึนามิใหญ่ขนาดนั้นจริง.. ป่านนี้ก็คงเห็นแล้ว.. พูดยังไม่ทันขาดคำ หันไปทางทิศใต้หรือตะวันออก(ไม่แน่ใจ) คลื่นซึนามิขนาดสูงท่วมตึกสูงๆ (สูงมาก) เคลื่อนมาแต่ไกลเห็นเป็นแนวเส้นขอบฟ้าเลยครับ

    เท่านั้นแหล่ะ..คราวนี้..หนีกันมั่วไปหมดเลย... แต่ดีครับที่พอมาถึงที่ที่ผมกลับพี่เขยอยู่ (กำลังหนีเหมือนกัน) น้ำที่มาถึงอ่อนแรงลงเหลือเป็นเพียงเหมือนน้ำป่าไหลเข้าท่วมเมืองเท่านั้น... เลยรอดมาได้หวุดหวิด.... ก็ไม่รู้ว่าคิดมาก ดูมาก จนเก็บไปฝันหรือเปล่า... แต่ถ้าเป็นการบอกเหตุอะไร ก็ขอให้เป็นเหมือนฝันช่วงสุดท้ายแล้วกันครับ... ที่ความรุนแรงของน้ำลดลงจนเหลือแค่เพียงกระแสน้ำไหลบ่าเข้าท่วมเมือง.. สูงแค่ประมาณเอว...<!-- google_ad_section_end -->

    18-03-2011, 03:20 AM

    <!-- google_ad_section_start(weight=ignore) -->วิปัสนะ<!-- google_ad_section_end --><SCRIPT type=text/javascript> vbmenu_register("postmenu_4505732", true); </SCRIPT> สมาชิก

    ช่วงนี้ก็ฝันเหมือนกัน คือเมื่อประมาณคืนวันเสาร์ที่ 12 มี.ค.(วันพระ) ฝันว่ามีน้ำไหลมาจากทะเลมากมายและท่วมสูงมาก ทุกอย่างจมอยู่ในน้ำทั้งหมด (ไม่ใช่คลื่น แต่เป็นน้ำที่ไหลท่วมมา) และเมื่อคืนวันเสาร์ที่ 19 (ซึ่งเป็นวันพระ) ก็ฝันว่ามีลมแรงมากและพัดเมฆมารวมตัวกันเป็นกลุ่มใหญ่ จนก่อตัวขึ้นเป็นพายุและพัดทุกอย่างปลิวว่อนและมีฝนอย่างหนัก

    ปล. ปกติเราจะนั่งสมาธิเกือบทุกวัน แต่ถ้าเป็นวันพระจะสวดมนตร์ก่อนแล้วค่อยนั่งสมาธิ พอออกจากสมาธิก็ไม่ได้คิดอะไรนะ สมองจะโล่งและว่างแล้วก็นอน แต่เมื่อวันพระที่ผ่านมาทั้งสองวันข้างต้น ก็ฝันแบบนี้ขึ้นไม่รู้ว่าเป็นเหมือนลางบอกเหตุอะไรหรือเปล่า แล้วทำไมต้องฝันวันพระ วันที่ไม่ใช่วันพระก็ไม่ฝันอะไรเลยหลับสนิท<!-- google_ad_section_end -->

    22-03-2011, 02:52 AM

    <!-- google_ad_section_start(weight=ignore) -->ปิยนาถ<!-- google_ad_section_end --><SCRIPT type=text/javascript> vbmenu_register("postmenu_4566832", true); </SCRIPT> สมาชิก

    เคยฝันนานแล้ว ฝันว่ากรุงเทพฯร้างเพราะโดนน้ำท่วม แต่ที่แม่นสุด ๆ ก็ตรงมีความรู้สึกว่าแผ่นดินไหวอยู่ตลอด บางทีไหวจนตัวเองมีอาการปวดหัวเลย แต่ไม่รู้ว่าไหวที่ไหนก็เท่านั้นเอง ความรู้สึกนี้เกิดขึ้นเมื่อตอนหลังสึนามิถล่มภาคใต้ซึ่งเราก็อาศัยอยู่ภูเก็ต และมีความรู้สึกว่า มีบางอย่างเคลื่อนไหวอยู่ใต้ดินแต่ไม่ทราบว่าเป็นอะไรเท่านั้นเอง

    07-04-2011, 11:51 AM

    <!-- google_ad_section_start(weight=ignore) -->มณีน้อย<!-- google_ad_section_end --><SCRIPT type=text/javascript> vbmenu_register("postmenu_4570775", true); </SCRIPT> สมาชิก

    มาเล่าความฝันในฟังค่ะ ฝันว่าตัวเองยืนอยู่หน้าผาแห่งหนึ่ง ว่าสถานที่นั้น เป็นเกาะอยู่ทางใต้ของไทย เรายืนมองน้ำที่มันลดลงอย่างรวดเร็ว แล้วน้ำมันก็ขึ้นมาอย่างรวดเร้วโดยที่ไม่ตั้งตัว เราเดินขึ้นมาบนภูเขา ภูเขาลูกนี้ มีลานกว้างอยู่สูงพอตัว เหมือนอยู่กลางเกาะเลย มองลงไป เห็นน้ำ มันกวาดไปหมด

    ตึกใหญ่ๆมันกวาดลงทะเลเกลี้ยงเลย ได้ยินแต่ว่าพวกที่อยู่บนเขา จะรอดไม่โดนน้ำ พวกที่อยู่ข้างล่าง ตายหมด เพราะไม่มีจังหวะให้หนี มันเร็วเหลือเกิน น้ำลด แล้วขึ้นเลย จังหวะหนีไม่ทัน และ เกิดแรงดันน้ำแรงปะทะ จนถึงขั้นตึกที่สูงๆ เอาไปได้ในครั้งเดียว ฝันน่ากลัว เพิ่งฝันเมื่อคืนเองอ่ะ กินมากฝันมากแน่ๆ

    ค่ะ ไหนๆก็เล่าล่ะ ขอเล่าให้หมดเลยน่ะคะ เพราะฝันทุกวัน วันไหนไม่ได้ฝัน มันเรื่องแปลก เคยฝันว่า..พายุงวงช้าง...เมื่อประมาณเดือนที่แล้วฝันว่ามีพายุ ที่มันหมุนๆ เกิดขึ้นที่แถบฝั่งไทยไม่ได้เกิดรอบนอก เกิดรอบในฝั่งทะเล เรายืนมองเห็นพายุ (งวงช้าง)เกินกว่า ๕ ลูก มันพัด เอาน้ำเข้ามาด้วย มันไม่ร้ายแรงเท่าไร แต่เห็นคนวิ่งวุ่นวาย บ้างเสียสติ บ้างวิ่งหาที่หลบเกิดการหวาดกลัว วุ่นวาย ในฝันว่าเสียงคนวุ่นวายอ่ะค่ะ หุหุ กินมากฝันมาก

    08-04-2011, 11:17 AM

    <!-- google_ad_section_start(weight=ignore) -->yukmai<!-- google_ad_section_end --><SCRIPT type=text/javascript> vbmenu_register("postmenu_4591783", true); </SCRIPT> สมาชิก

    เมื่อเช้าก่อนตื่นผมฝันว่าผมอยู่บนตึกสูงตึกหนึ่งในกรุงเทพ กำลังมองไปที่ขอบฟ้าตอนนั้นท้องฟ้าก็ปกติครับมีเมฆนิดหน่อย แต่พอมองไปสักพักก็เห็นกลุ่มเมฆสีดำลอยตัวลงต่ำมาเรื่อยๆจนมองไมเห็นท้องฟ้าสีฟ้าอีก หลังจากนั้นผมก็มองไปที่ตึกๆหนึ่ง ตรงนี้ผมก็จำไม่ค่อยได้น่ะครับ มันเหมือนมีอะไรตกใส่หรือมันระเบิดเองก็ไม่รู้ ตึกมันก็ถล่มไปสามตึก หลังจากนั้นผมก็รีบวิ่งลงมาแล้วก็ได้ยินข่าวจากทีวีว่าตึงที่ถล่มเกิดจากผู้ก่อการร้าย แต่ในฝันผมไมเชื่อเพราะผมเห็นลูกไฟตกลงมาจำนวนมาก ผมจึงรีบวิ่งไปบอกให้คนหาที่หลบกันครับ มันมีอีกครับแต่จำไม่ได้ แล้วผมก็สดุ้งตื่นก่อนครับ มีแค่นี้แหละครับ

    15-04-2011, 05:04 AM

    <!-- google_ad_section_start(weight=ignore) -->fengshui168<!-- google_ad_section_end --><SCRIPT type=text/javascript> vbmenu_register("postmenu_4600014", true); </SCRIPT> สมาชิก

    ฝันว่าพญาวานร (ฝันเห็นเป็นครั้งที่สองแล้ว) มาบอกว่าเดี๋ยวน้ำจะท่วมกรุงเทพ เป็นกราฟแบบนี้ มาเร็วไปเร็ว แล้วที่จังหวัดที่จะโดนหนักอีกคือ นคร(น่าจะนครศรีธรรมราช) ตรัง และนารายณ์(ไม่รู้จังหวัดอะไร หรือว่าเป็นนาราธิวาธ)ในฝันคือท่านมาบอกเวลาเช้า พอตอนบ่าย ในฝันน้ำท่วมสูงมาก พอดีเราอยู่บนเรือใหญ่กับแม่ กับเพื่อนสองคนและผู้โดยสารคนอื่น

    เราตกใจมากที่น้ำท่วมสูงมากที่กรุงเทพ แล้วมีผู้หญิงใส่ชุดขาวเหมือนคนที่ไปบวชชีพราหมณ์ นำทุกคนท่อง พุทโธ พุทโธ รู้สึกว่าน้ำมาไม่นานแล้วก็ไป แล้วก็เห็นข่าวเนชั่นลงว่า มีคนตาย สองคน พอดีในฝันมีอีกสองเหตุการณ์ ที่เป็นเรื่องส่วนตัว ซึ่งถ้าเป็นเรื่องจริง ก็หมายความว่าเรื่องน้ำท่วมใหญ่ที่ กรุงเทพจะเป็นเรื่องจริงด้วย เพราะเวลาฝันเกี่ยวกับภัยพิบัติ จะมีฝันควบมาที่ปรากฎเป็นเรื่องจริงทีละเรื่องให้เห็นก่อน<!-- google_ad_section_end -->

    18-04-2011, 01:47 AM

    <!-- google_ad_section_start(weight=ignore) -->Dodedu<!-- google_ad_section_end --><SCRIPT type=text/javascript> vbmenu_register("postmenu_4605652", true); </SCRIPT> สมาชิก

    ฝันว่าแผ่นดินไหวในกรุงเทพ คอสะพานที่อยู่คู่กันข้ามแม่น้ำเจ้าพระยาแตกร้าวรถผ่านไม่ได้ มานั่งนึกแล้วน่าจะเป็นสะพานตากสิน รอยแยกอยู่เชิงสะพานด้านที่มาจากฝั่งธนไปสาธร มีแต่คนขับรถออกต่างจังหวัด ไม่มีรถขาเข้าเลยไม่เคยฝันแบบนี้เลย สงสัยช่วงนี้ได้รับข่าวแผ่นดินไหวบ่อย<!-- google_ad_section_end -->

    19-04-2011, 07:47 AM

    <!-- google_ad_section_start(weight=ignore) -->Nachanok<!-- google_ad_section_end --><SCRIPT type=text/javascript> vbmenu_register("postmenu_4607705", true); </SCRIPT> สมาชิก

    เมื่อคืนวันที่ 12 เมษานี้เองค่ะ ฝันว่า อยู่ที่บ้านที่ราชบุรี และตื่นขึ้นมาตอนเช้า ออกมาหน้าบ้าน มองไปบนท้องฟ้า เห็นท้องฟ้ามืดสนิทเหมือนเวลา 2 ทุ่มทั้งทีเป็นเวลา 8 โมงเช้า ก็เลยถามอา(คนรู้จักที่นับถือกันมานานแล้ว คนๆนี้ เคยบวชเป้นพระจนได้เป็นมหาแล้วสึกออกมา)แกบอกว่า เหตุที่้องฟ้ามืดสนิทเป็นไปได้ 2 กรณี กรณีที่ 1(จำไม่ได้ค่ะ) กรณีที่ 2 คือ โลกกำลังจะดับค่ะ ในฝันก็ตกใจกลัว และรีบโทรหาแม่ก่อนเลย แต่ติดต่อไม่ได้ ก็เลยคิดว่า คงมีเหตุการณ์เกิดขึ้นกับทางแม่แล้วทำให้เราติดต่อกันไม่ได้ พอแป๊บเดียวแผ่นดินที่ยืนอยู่ก็เอียงเหมือนเทเลยค่ะ ในใจตอนนั่นคิดแล้วว่า ปลงค่ะ อะไรจะเกิดก็เกิด ไม่ห่วงแล้ว คิดว่าตายก็ตายค่ะ....

    และไม่ใช่ครั้งแรกที่ฝันนะค่ะ...ฝันเคยเห็นท้องฟ้ามืดครึ้ม และมีเปลวไฟขนาดใหญ่ๆๆๆมาก เริ่มรุกไหม้มาทางทิศตะวันตกของประเทศค่ะ และทางทิศตะวันออกของบ้านก็มีแม่น้ำ และแผ่นดินก็เริ่มทรุดๆ ลงไปกับแม่น้ำค่ะ....และก็มีฝันมาบ่อยๆ แต่ในแต่ละครั้งจะน่ากลัวเหมือนเกิดขึ้นจริงมากๆ แต่ถึงครั้งก็จะห่วงถึงสามีบ้าง ว่าติดต่อกันไม่ได้ แล้วก็ตัดใจว่าไม่เป็นไรเดียวเราก็ตายเขาก็ตายแล้วค่ะ แล้วก็จะได้ไปอยู่ในที่ของเราแล้ว......<!-- google_ad_section_end -->

    19-04-2011, 04:21 PM

    <!-- google_ad_section_start(weight=ignore) -->tingnaja<!-- google_ad_section_end --><SCRIPT type=text/javascript> vbmenu_register("postmenu_4622058", true); </SCRIPT> สมาชิก

    ฝันเมื่อประมาณกลางปี 2553 หลังจากกินเจอย่างจริงจังมาได้สองอาทิตย์ ฝันว่าไปเที่ยวกับแม่ที่ต่างประเทศ แถวๆชายทะเลแห่งหนึ่ง ในขณะที่กำลังจะก้าวขึ้นรถบัส มีเสียงตะโกนโหวกเหวกว่าให้รีบหนีกลับเข้าไปในเมือง ตัวเองก็เลยมองไปที่จุดเกิดเหตุที่ปลายเกาะ ก็เห็นว่าแผ่นดินที่ปลายเกาะถูกโจมตีด้วยระเบิดลูกใหญ่ครั้งแล้วครั้งเล่า ทุกครั้งที่มีระเบิดแผ่นดินจะทรุดลงไป แล้วน้ำเข้ามาแทนที่ จนแผ่นดินจมหายไปเรื่อยๆ และน้ำเข้ามาแทนที่เรื่อยๆ ก็เลยบอกแม่ให้หนีไปก่อน ส่วนตัวเองวิ่งไปในทิศทางที่เกิดเหตุ

    ในระหว่างทางที่วิ่งไปเจอรถบรรทุก และมีคนถืออาวุธปืนอยู่บนรถบรรทุกทุกคัน (อารมณ์เหมือนสงครามกลางเมือง) หลังจากที่วิ่งหนีไปบนทางที่คดเคี้ยว เหมือนขึ้นเขา ไม่มีคนแม้แต่คนเดียว วูบหนึ่งรู้สึกเป็นห่วงแม่ ก็เลยย้อนกลับมาทางเดิม ตรงปากทางมีผู้ก่อการร้ายถือปืนดักอยู่สองคน ส่วนข้างทางมีคนหมอบหลบอยู่สองคน ด้วยความกลัวโดนยิง ก็เลยไปหมอบอยู่ระหว่างคนสองคนนั้น ผู่ก่อการร้ายเดินเข้าใกล้มาเรื่อยๆ แล้วยิงคนที่หมอบอยู่ก่อนข้างๆ แล้วหยุดตรงข้างหน้าดิฉัน แต่เหมือนเค้ามองไม่เห็นหรือเห็นแต่จงใจไม่ยิงก็ไม่รู้ หลังจากนั้นเค้าเดินเลยไปที่คนถัดไปและยิงคนนั้น

    หลังจากรอดจากผู้ก่อการร้าย ดิฉันรีบวิ่งเข้าไปหาแม่ในเมือง (ความรู้สึกตอนนั้นคือ เมืองนั้นคือกรุงเทพ) ซึ่งตอนนี้เมืองทั้งเมืองได้กลายเป็นเมืองร้าง เก่าคร่ำคร่า ไม่มีผู้คนเลยแม้แต่คนเดียว พอเข้ามาถึงใจกลางเมืองมีสองทางแยก ซ้ายมือคือวัดอรุณ ซึ่งรุ่งเรืองมาก สวยงามมาก เป็นสิ่งเดียวที่ไม่ร้าง ส่วนขวามือเป็นวัดโพธิ์ (ซึ่งเป็นวัดร้าง) ดิฉันมีความรู้สึกว่าแม่หลบอยู่ในวัดโพธิ์ จึงเดินเลี้ยวเข้าไป แต่ทันใดนั้นก็มีเสียงเรียกมาจากวัดอรุณว่า ให้กลับมาที่วัดอรุณเพราะทุกคนกำลังรออยู่ หลังจากที่เดินตามเข้าไปในวัดอรุณ ก็ตื่น

    ครั้งที่สอง ฝันว่าแผ่นดินไหวจนตัวเองตกลงมาจากตึก และวิ่งหนีจะไปขึ้นรถไฟ แต่มีน้ำขวางทางระหว่างตัวเองกับรถไฟ จึงตัดสินใจจะข้ามน้ำ ปรากฎว่าตัวเองจมพรวดลงไปในน้ำ ครั้งล่าสุด เมื่อเดือนที่แล้ว ประมาณมี.ค.54 ได้ยินเสียงหลวงพ่อฤาษีลิงดำดังก้องกังวาลอยู่ในหูว่า แผ่นดินจะทรุด น้ำจะท่วม น่าแปลกตรงที่หลังจากที่ลืมตาตื่นขึ้นมาแล้ว เสียงหลวงพ่อยังดังอยู่ในหูอยู่เลย

    23-04-2011, 07:05 AM

    <!-- google_ad_section_start(weight=ignore) -->kananun<!-- google_ad_section_end --><SCRIPT type=text/javascript> vbmenu_register("postmenu_4513796", true); </SCRIPT> หัวหน้ากลุ่มพลังจิตพิชิตภัยพิบัติ

    คนที่อยู่ที่ญี่ปุ่นและเคยฝึกสมาธิมา ได้โทรทางไกลมาหลายท่าน เล่าว่าก่อนเกิดเหตุ ทุกคนฝันเห็นเหตุการณ์สึนามิ น้ำท่วมก่อนล่วงหน้า ทั้งสามท่าน และก็ปลอดภัยกันทั้งสามท่าน

    มีข้อสังเกตุคือ ภาพความฝันจะเหมือนจริงมากจน เมื่อฝันแล้วเหมือนเหตุการณ์จริง จนร้องไห้น้ำตาไหลและเหนื่อยมาก หากเราท่านใดฝันแบบนี้ประมาณนี้ ก็ขอให้ทำบุญมากๆ แผ่เมตตา มากๆ และอธิษฐานจิตให้ทุกๆคนปลอดภัย

    ถึงวาระกุศลจะรวมตัว จะรอดก็รอดได้ด้วยบุญ<!-- google_ad_section_end --> __________________
    <!-- google_ad_section_start(weight=ignore) -->จิตใจที่ดีงามจะคงอยู่ตลอดไป

    ที่มาhttp://palungjit.org/threads/ความฝัน-เทพสังหรณ์-สัญญานเตือนจากเบื้องบน.79471/page-154<!-- google_ad_section_end -->
     
  2. กำลังจิต

    กำลังจิต สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 เมษายน 2008
    โพสต์:
    74
    ค่าพลัง:
    +6
    มนุษย์ต่างดาว คล้ายๆ แมลงมี รึ เปล่า ผมเห็นยังงั้น
     
  3. yukmai

    yukmai สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    23
    ค่าพลัง:
    +3
    รบกวนขอลิงค์คำเตือนของมนุษย์ต่างดาวหน่อยครับ
     
  4. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,710
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
  5. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,710
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    ถาม-มนุษย์ต่างดาวเช่นพวกท่าน หน้าตาคล้ายพวกเราไหม? หายใจด้วยออกซิเจนหรือไม่? กินอาหารและขับถ่ายอย่างไร?

    ตอบ-ผู้ที่มาจากดาวดวงอื่น ที่มีหน้าตาคล้ายมนุษย์มากที่สุด คือ พวกที่มาจากกลุ่มดาวลูกไก่ และดาวพระศุกร์ เราจากดาวอังคาร(ท่านพาราซิทัล) หน้าตาไม่เหมือนพวกท่าน ตาจะใหญ่ดำ คางแหลม แบบในรูปที่ท่านวาดไว้ สูงกว่ามนุษย์ มือมี 3 นิ้ว และไม่มีอวัยวะเพศทั้งชายและหญิง แต่รู้ว่าใครเป็นเพศชาย เพศหญิง มนุษย์ต่างดาวเพศชาย มักตัวโตกว่าผู้หญิง เราไม่หายใจด้วยออกซิเจน แต่หายใจด้วยคาร์บอนไดออกไซด์ ที่ได้รับการปรับปรุงแล้ว เรามีปากเล็กๆ จมูกเล็กๆ ไม่กินอาหารเหมือนพวกท่าน เรากินพลังงานชนิดหนึ่ง กินหนึ่งครั้งอยู่ได้หลายเดือน เราไม่มีกระเพาะอาหาร ลำไส้ ทวารหนัก ฉะนั้นพวกเราไม่ต้องขับถ่ายทั้งหนักและเบาระหว่างเดินทางในอวกาศ ความแตกต่างเหล่านี้ เป็นของธรรมดา "ท่านเอ็ดดี้" ก็หน้าตาเป็นสี่เหลี่ยม ตากลมใหญ่ แปลกไปจากเราอีก แต่เขาใจดีมากนะ หน้าตาแตกต่างกัน ไม่ได้หมายความว่าคุยกันไม่ได้.....

    ถาม-สิ่งมีชีวิตในจักรวาลอันกว้างใหญ่นี้ แบ่งเป็นระดับอย่างไรบ้าง? และพวกท่าน(มนุษย์ต่างดาว)เป็นผี หรือเทวดา หรืออะไรกันแน่?

    ตอบ-พลังงานชีวิต หรือจิตวิญญาณในจักรวาลนี้ แบ่งเป็นระดับต่างๆมากมาย จะเรียกว่า "ภพภูมิ" หรือ"มิติ"ก็ได้ มนุษย์อยู่ในมิติที่ 3 มีความกว้าง ยาว ลึก แต่ไม่สามารถควบคุม"เวลา"ได้ พวกเราอยู่ในมิติสูงกว่าพวกท่านหลายมิติ เราอยู่สูงกว่ามิติ"ผี" แต่เราก็ยังไม่ใช่พวกเทพ หรือพรหม อย่างที่พวกท่านเชื่อว่ามี เราเป็น"มนุษย์"อีกชนิดหนึ่ง ที่อยู่ยังดาวดวงอื่น มีความเจริญทางวิทยาศาสตร์ และศีลธรรมสูงกว่าพวกท่านมาก ความโกรธ โลภ หลง ในพวกเรา แทบไม่มีเหลืออยู่เลย เรามีจิตวิญญาณที่เป็นอมตะแบบพวกท่าน แต่เราก็มี"ร่าง" ที่ไม่คล้ายกับพวกท่านนัก และมี"ยานบิน" ที่ทำให้เราเดินทางไปยังดาวต่างๆได้อย่างรวดเร็วกว่าแสง พวกเราเป็นสมาชิกของสมาคมระหว่างดวงดาว ซึ่งมนุษย์ยังไม่ได้เป็น แต่คาดว่า มนุษย์คงสามารถพัฒนาตัวเองให้เข้าเป็นสมาชิกได้ในศตวรรษที่ 21 นี้ หากมนุษย์สามารถลดกิเลส โกรธ โลภ หลง ลงได้ เทวดาและพรหมนั้นมีจริง เราสามารถติดต่อได้ทางจิต แต่ไม่ได้ยุ่งเกี่ยวกัน พวกเขามักเรียกพวกเราว่า"มนุษย์พิเศษ" ส่วนผีนั้น ไม่มีร่างถาวร มีแต่จิต และส่วนมาก ไม่สามารถออกไปจากโลกนี้ได้เกิน 50 กม. เพราะมีสิ่งที่บังคับควบคุมไว้ แต่"มนุษย์ต่างดาว"ไม่มีข้อจำกัดนี้......

    ถาม-มนุษย์ต่างดาว จะมายังโลกนี้ ต้องได้รับอนุญาตจากใครก่อนหรือเปล่า?

    ตอบ- มนุษย์พิเศษจากดาวอื่นๆ จะมายังโลกนี้ ต้องขออนุญาตจากสมาคมระหว่างดวงดาวก่อนเสมอ หรือถูกส่งให้มาช่วยเหลือในบางเรื่อง แต่เมื่อมาถึงโลกนี้ ก็ยังต้องรายงานกับ"ผู้ตรวจโลก" ซึ่งมีหน้าที่ดูแลความเรียบร้อยอยู่ มนุษย์ต่างดาวที่แอบมาก็มีเหมือนกัน คือ มาโดยไม่ขออนุญาตก่อน ส่วนมากพวกนี้เป็นพวก"ไม่ดี" ซึ่งมีอยู่เหมือนกัน แต่เป็นจำนวนน้อย ปีที่แล้ว มีพวกกลุ่มไม่ดี ได้แอบเข้ามาในโลกของท่าน ด้วยยานอวกาศลำใหญ่ขณะมิติเปิด ขณะนี้สำหรับประเทศไทย กลุ่มไม่ดีลอยอยู่ในบริเวณเขาผีปันน้ำ ในภาคเหนือของประเทศท่าน หากพบยานบินสีดำ อย่าไปยุ่งเกี่ยวด้วย อันตรายมาก......

    ที่มา http://palungjit.org/threads/บทสัมภาษณ์มนุษย์ต่างดาว-ศ-ดร-นพ-เทพนม-เมืองแมน.160175/
     
  6. Deetom

    Deetom เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 สิงหาคม 2008
    โพสต์:
    355
    ค่าพลัง:
    +825
    ผมก็ฝันนะ >>วันก่อนฝันไปว่า ไปเจอเข้ากับ ควายหินที่ถูกสาปให้ตรึงแผ่นดิน<WBR>เอาไว้ เจ้ายักษ์ตัวนี้ใหญ่มากตรึงแผ่น<WBR>ดินช่วงภาคตะวันตกของไทย มันหลุดจากคำสาปและวิ่งออกมาอา
    ะวาด บอกด้วยว่า " กูจะวิ่งชนบ้านเมืองให้ราบเป็นห<WBR>น้ากอง แล้วมันก็เริ่มวิ่งชนคน คนแรกที่วิ่งชนคือคนที่อยู่<WBR></WBR>ใกล้ที่สุด แล้วมันวิ่งมากะจะฆ่าผม ผมวิ่งหนีสุดแรง จนกระทั้ง เสด็จพ่อมหาราชทั้ง ๔ เข้ามาช่วย ท่านตะโกนกึกก้องไปว่า " ถ้ามึงมาทำอะไรเขา พวกกูทั้ง ๔ จะเหยียบให้มึงจมดิน " แล้วมันจึงละพยศ แล้วสงบลง เฮย... ตื่นขึ้นมายังเหนื่อยไม่หาย<WBR></WBR>เลย ^^ กราบแทบพระบาสเสด็จพ่อมหารา<WBR></WBR>ชและผู้มีพระคุณครับ สาธุ ผมกลัวว่าจะเกิดแผ่นดินไหว ทำให้เกิดเหตุการณ์ที่ไม่น่าเกิดขึ้น อันนี้แค่กลัวเฉยๆ นะ ไม่ได้บอกว่ามันจะเกิดครับ
     
  7. 111dew

    111dew เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    88
    ค่าพลัง:
    +145
    แผ่นดินแยกจริงๆน่ะครับ
     
  8. สวัสดีั

    สวัสดีั Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    22
    ค่าพลัง:
    +49
    เมื่อคืนผมฝันว่าหนีสึนามิที่สงขลาครับ น่ากลัวมาก
     
  9. k_g

    k_g เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 มีนาคม 2010
    โพสต์:
    83
    ค่าพลัง:
    +170
    คนจะตายขึ้นอยู่กับกรรม + อายุขัย ไม่ได้ขึ้นอยู่กับว่าจะอยู่ที่ไหน
    ถ้าคนจะตาย ถึงแม้จะอยู่ที่ๆปลอดภัยแค่ไหนก็ต้องตาย..

    หมั่นทำความดี รักษาศีล ภาวนา ให้พุทธศาสนาอยู่ในจิตใจตลอดเวลา จะช่วยได้ :)
     
  10. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,710
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    คติธรรมจากหลวงพ่อชา สุภัทโท

    เรื่องสุข เรื่องทุกข์ เราสัมผัสได้อยู่แล้ว เพราะความรู้สึกของเรามี แต่ว่ารับรู้ไว้เฉยๆ อย่าไปยินดียินร้ายกับมัน หลวงพ่อท่านสรุปสั้นๆ ว่า อย่าติดในสุขและอย่ากังวลในทุกข์ วางเฉยในร่างกายนี้ให้ได้ ถ้าวางเฉยในร่างกายนี้ยังไม่ได้ ก็ให้เบื่อร่างกายนี้ให้ได้ ปล่อยวางภาระทั้งปวง เรื่องอะไรที่จะขวนขวายแบกเพิ่มไม่ต้องหาแล้ว ทำเฉพาะหน้าให้ดีที่สุด แล้วก็ยอมรับกฎของกรรม ถ้าบอกว่าเป็นพระอรหันต์ก็เอากันแค่นี้แหละ ไม่เอาเยอะหรอก การยอมรับกฎของกรรมทำยากที่สุด ถ้าคนปัญญาไม่ถึงจะยอมรับแบบโง่ๆ

    ลูกศิษย์หลวงพ่อชา ซึ่งเป็นพระด้วย พายุฝนมันตีหลังคากุฏิเปิงไป ท่านก็ปล่อยให้ฝนมันรั่ว ให้แดดมันเผาอยู่อย่างนั้นแหละ จนหลวงพ่อชาทนไม่ได้ ไปถึงบอกว่าคุณซ่อมหลังคาหน่อย พระท่านบอกว่าผมปล่อยวางแล้วครับหลวงพ่อ หลวงพ่อชาท่านบอกว่า ปล่อยวางแบบควายนะสิ ควายมันทนแดดทนฝนกว่าคุณอีก อะไรก็ตามถ้ายังสามารถแก้ไขด้วยกำลังกาย กำลังสติปัญญา กำลังคน กำลังทรัพย์ แม้มีช่องทางเพียงหนึ่งเปอร์เซนต์ก็ต้องแก้ไขก่อน ถ้าดิ้นรนจนครบทุกวิถีทางและไม่สามารถแก้ไขได้แล้ว ค่อยยอมรับว่าสิ่งนั้นมันเป็นกฎของกรรม เกินกำลังที่เราจะแก้ไข ฟังง่ายไม่ยากเกินความสามารถ ถ้าหากว่ายากท่านไม่ไปนิพพานกันเยอะแยะ ต้องทบทวนตัวเองอยู่เสมอๆ

    สนทนากับพระเล็ก สุธมฺมปญฺโญ
    เดือนกันยายน ๒๕๔๕
    ณ บ้านอนุสาวรีย์ฯ


    ที่มา ปล่อยวางแบบควาย - PaLungJit.com
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 24 เมษายน 2011
  11. kennek

    kennek เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 เมษายน 2006
    โพสต์:
    2,164
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +17,232
    เมื่อต้นเดือน ผมฝันเห็น คนมาเตือนว่าภัยพิบัติ คลื่นยักษ์จะมา แล้วจะชวนผมหนีไปด้วย แต่ในฝันผมไม่ยอมไป ผมหนีกลับมาหาครอบครัวแล้วก็ตื่น
     
  12. patratyon

    patratyon เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    10,434
    ค่าพลัง:
    +6,293
    ไม่ว่าจะเป็นความฝัน หรือ ความจริง

    ก็ขอให้พวกเราทุกคนจงตั้งมั่นแห่งความมีสติ

    แล้วเราก็จะปลอดภัยค่ะ...

    รักและเป็นห่วงทุกคนนะค่ะ..(f) (kiss) (f) (kiss)
     
  13. tatuan

    tatuan สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 เมษายน 2009
    โพสต์:
    23
    ค่าพลัง:
    +12
    ดูจากคลิบเหมือนพิธีกรไม่ค่อยให้่ความเคารพแขกรับเชิญแลย
     
  14. พล

    พล เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    82
    ค่าพลัง:
    +137
    ดูคลิปแล้วปวดตับเหมือนกันครับ หลงชื่นชมคุณวู๊ดดี๊ในหลายๆ ครั้งที่เป็นพิธีกร แต่ครั้งนี้ ถ้ามันเป็นเรื่องที่คุณวู๊ดดี็ไม่ถนัดหรือไม่เชื่อถือ ก็ไม่น่าเชิญ ท่าน ดร. มาออกรายการเลย นอกจากไม่ให้เกียรติและสัมมาคารวะความเป็นผู้ใหญ่ของท่านแล้ว ยังทำเป็นเรื่องตลกอีก........
     
  15. uthaimai

    uthaimai เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 กุมภาพันธ์ 2009
    โพสต์:
    550
    ค่าพลัง:
    +1,344
    ขอขอบคุณทุกท่านมากครับ.....สาธุครับผม
     
  16. Chart072

    Chart072 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 ตุลาคม 2007
    โพสต์:
    124
    ค่าพลัง:
    +258
    เห็นด้วยกับคุณTatuan กับคุณพล ผมเองก็ไม่เคยดูรายการวูดดี้ แต่ดูเหมือนว่าคนจำนวนมากชื่นชมและชื่นชอบรายการวูดดี้ แต่พอดูคลิปนี้ เห็นว่าวูดดี้ ยังไม่มีข้อมูลความรู้ความเข้าใจพื้นฐานในเรื่องที่ ดร.นพ. เทพพนม ได้ศึกษาค้นคว้าวิทยาศาตร์ทางจิตมานาน หลายครั้งพูดสอดแทรกท่านและถามคำถามแบบคนที่ไม่มีพื้นความรู้มาก่อน ทำให้เป็นการขัดจังหวะการพูดของท่าน ผู้ฟังอย่างเราก็รู้สึก ไม่รื่นหูกับคำพูดและน้ำเสียงของวูดดี้ วูดดี้ควรปรับปรุงตัวใหม่นะครับ วันนี้ ไม่ชื่นชมเลยครับ
     
  17. Fabreguz

    Fabreguz เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 มิถุนายน 2010
    โพสต์:
    645
    ค่าพลัง:
    +1,911
    ผมว่าจริงๆ วู้ดดี้ น่าจะมีความเชื่อเรื่องนี้นะครับ.. สังเกตุจากการสัมภาษณ์หลายบุคคล

    ที่เป็นเรื่องลึกลับที่ผ่านมา แสดงว่าเค้าให้ความสนใจเรื่องพวกนี้มาก..

    แต่ที่เค้าทำบุคลิกแบบนั้น ผมว่า เค้าเป็นตัวเองอย่างนั้นแหละครับ และถ้าทำตัวนิ่งเกิน

    และเหมือนจะเชื่อไปหมด คนดู ที่เป็นพวกไม่เชื่อก็จะคิดว่า วู้ดดี้เอาแต่เรื่องอะไรมาออก

    เค้าก็เลยทำให้เป็นกลาง เหมือนไม่เชื่อ แต่ก็ยังนำเรื่องลึกลับมาออกบ่อยๆ
     
  18. GUYTHUM

    GUYTHUM เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 มกราคม 2008
    โพสต์:
    1,358
    ค่าพลัง:
    +1,088
    คุณ วู๊ดดี้เขาเป็นแบบนี้มาแต่เด็ก(ชอบสงสัย และไม่แน่ใจ)
     
  19. sskkhaygaew

    sskkhaygaew สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 เมษายน 2011
    โพสต์:
    6
    ค่าพลัง:
    +0
    เห็นด้วยกับ คุณ คห.ที่17 สนใจแต่ไม่แน่ใจ
     
  20. ชญามณี

    ชญามณี Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    230
    ค่าพลัง:
    +29
    เหตุการณ์ทำนองนี้ พร้อมที่จะเกิดได้ตลอดเวลา ทุกยุคทุกสมัยทั่วโลก มันเป็นธรรมชาติที่ต้องเกิด เช่น ฝนตก น้ำท่วม แผ่นดินไหว การส่งคราม รบรา ฆ่าฟันกัน หรือแม้แต่โลกจะแตก โลกจะชนกับดาวดวงนั้น ดวงนี้ มีได้ยิน มาเกือบทุกปี ถ้าสนใจ และเปิดรับข่าวทำนองนี้ ทุกคนเกิดมาต้องตาย ไม่มีใครหนีพ้น ใครมีหน้าที่อะไรก็ทำปัจจุบันให้ดีที่สุด

    ตราแห่งจิตหนึ่งเดียว
    อิสระภาพแห่งจิต
    รังสรรค์แห่งจิต

    และอนุโมทนา คห#10 คติธรรมจากหลวงพ่อชา สุภัทโท
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 25 เมษายน 2011

แชร์หน้านี้

Loading...