***กระพี้ ท่าซุง***พระเครื่องวัตถุมงคลหลวงพ่อฤาษีลิงดำ(หมวดพระเครื่อ

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย กระพี้, 5 กรกฎาคม 2008.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. อาเฟย

    อาเฟย เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    165
    ค่าพลัง:
    +121
    แง ไม่ทัน:'(
     
  2. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    ทำให้พี่คิดถึงยาดม ต้องไปหามาดมเลย..55
     
  3. benyapa

    benyapa ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 พฤษภาคม 2006
    โพสต์:
    1,088
    ค่าพลัง:
    +5,431
    ยาดมโป๊ยเซียน ซูดดม ทาถูแมลงกัดสัตว์ต่อย แก้วิงเวียนขึ้นรถลงเรือ เห็นลงอะไรก็จองจนลงไม่ทัน จึงนำยาดมมาให้จองครับ..
    • บูชา 39 บาท
    เอาไว้ให้พี่แก้วดม เผื่อลงไม่ทันลูกค้าจองนะคะ 55
    <!-- google_ad_section_end -->
     
  4. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    รับทราบการจองครับ..ขอบคุณครับ
     
  5. ligore

    ligore เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 มีนาคม 2005
    โพสต์:
    993
    ค่าพลัง:
    +5,807
    จองไว้ ๓ องค์แล้วจะได้โอนเงินพร้อมกันเลยครับ
     
  6. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    รับทราบการจองครับ..ขอบคุณครับน้องโจ้..
     
  7. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    ตกลงครับรอจัดส่งพร้อมกันทั้งหมด..
     
  8. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    *** พระเครื่องวัตถุมงคลหลวงพ่อฤาษีลิงดำที่ยังไม่ปิดรายการมีดังนี้ ***


    สมเด็จองค์ปฐมรุ่น.2(พระสวย) หลวงพ่อสร้าง กรกฎาคม 2535 หลังพุทธาภิเษกหลวงพ่อท่านเล่าว่า สมเด็จองค์ปฐมท่านลงมาพุทธาภิเษก พระพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ พระปัจเจกพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ พระอรหันต์ทุกๆพระองค์ลงมาหมดทั้งพระนิพพาน พรหม เทวดามาหมด ถึงเวลาพุทธาภิเษกด้านลาภ พระพุทธเจ้าด้านลาภมากที่สุดคือพระพุทธกัสสป พระพุทธทีปังกรท่านมาด้านหน้า ท่านเปรียบเทียบให้ฟังว่าพระสีวลีพระอรหันต์ที่มีลาภมากยังไปไกลมากมองไม่ เห็น และรุกขเทวดาที่อยู่ในวัดตามต้นไม้ออกไปไกลมากเลยตลาดอุทัยธานีไปอีก วัดตามกำลังบารมีและความสว่าง หมายถึงท่านใดมีลาภมากก็จะอยู่ด้านหน้า ซึ่งวัดกับตลาดอุทัยห่างกันประมาณ 10 กิโลเมตร ตอนพุทธาภิเษกอยู่ๆไฟฟ้าในวิหารร้อยเมตรก็เกิดไฟดับชั่วอึดใจ หลวงพ่อท่านพูดว่าช่วงนั้นกำลังปลุกเสก ท่องคาถาเรื่องการพลางตัวให้ศัตรูมองไม่เห็น....
    ผู้มีองค์ปฐมไว้ครอบครองไม่ว่ามนุษย์ก็ดี อมนุษย์ก็ดี สัตว์ร้ายต่างๆ ภูตผีปีศาจร้าย ถ้าคิดจะทำร้ายเราจะรุ่มร้อนจนทนไม่ได้ต้องล่าถอยไปในที่สุด ตามคำที่หลวงพ่อท่านเคยปรารภไว้..

    ปัจจุบันสมเด็จองค์ปฐมรุ่นนี้ ถือว่าหายากครับ สร้างเพียง 10000 องค์เศษเท่านั้น เมื่อเปรียบเทียบกับลูกหลานหลวงพ่อที่มีจำนวนมากและมาอีกเรื่อยๆถือว่าจำนวนพระที่สร้างเท่านี้น้อยมาก หายากมากแล้วครับช่วงนี้...ถ้าพอมีกำลังน่าจะมีบูชาไว้สักองค์ครับ ต่อไปในอนาคตคงหากันไม่ได้แล้ว พระชุดนี้ลูกศิษย์บูชามามาจากวัดเลี่ยมกรอบกันน้ำสวยๆเก็บไว้ จึงนำมาแบ่งกันบูชาต่อ..น่าบูชามากๆ
    • โทรถามหรือpm
    [​IMG][​IMG]
    รูปหล่อรูปเหมือนใบโพธิ์(กรอบเงินสวย)นำองค์สวยพระเก็บเก่าจากวัดมาเลี่ยมกรอบเงินสวยสั่งทำพิเศษสวยงามมาก องค์พอดีๆไม่ใหญ่มาก พุทธคุณพิธีสมเด็จองค์ปฐมเป็นประธานถือว่าแรงมาก พระสวยเดิมคัดมาเลี่ยมกรอบเงินกันน้ำอย่างดี พระรูปหล่อใบโพธิ์นี้ต้องเน้นที่มาเป็นหลักและลักษณะภายนอกประกอบบ้างบางส่วน เพราะมีการทำปลอมออกมาได้เหมือนมากๆแยกได้ลำบากจริงๆ
    • บูชา 1,900 บาท
    [​IMG][​IMG]
    มีดหมอมีดโต้ชาตรี (ลายมือจารมาตรฐาน)เลี่ยมพลาสติกอย่างดีพร้อมบูชา วันที่16 พฤษภาคมพ.ศ.2535 พิธีใหญ่ปลุกเสกพร้อมสมเด็จองค์ปฐมรุ่น.1ครับเป็นพิธีชาตรี น่าบูชาครับสวยเดิมๆ ที่ใบมีดเขียนว่า วัดท่าซุง มีดหมอชาตรี ๑๖ พ.ค ๓๕ มีดสภาพเก็บใส่ซองไว้จึงใหม่ เพราะมีดหมอหลวงพ่อแต่ละเล่มจะมีเทวดาคุ้มครองดูแลอยู่ เล่มนี้สวยน่าบูชามาก
    วิธีใช้ ให้อาราธนาพระพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ พระปัจเจกพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ พระอริยเจ้าทั้งหมด พรหมและเทวดาทั้งหมด ครูบาอาจารย์ มีหลวงพ่อปานวัดบางนมโคหลวงพ่อฤาษีฯเป็นที่สุด และท้าวมหาราชทั้ง4
    รักษาโรค มีดเตะศรีษะว่าคาถา ทุกขา ทุกขัง ปฏิฐิตัง สัมปติฉามิ
    ไล่ผี ชักมีดขึ้นมามันยังไม่ไป ให้เอามีดแตะศรีษะเป่าด้วยคาถา
    • บูชา 4,500 บาท
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]
    คริสตัลรูปดาวหลวงพ่อ เป็นคริสตัลรูปดาว ที่หลวงพ่อท่านสร้างไว้หลายแบบ บางแบบก็หายากและนิยมของลูกหลานหลวงพ่อมากๆ แบบดาวนิยมและหายากมากแบบนี้ สภาพสวยเดิมเต็ม 100 ของเก็บนำมาแบ่งกันบูชา ลูกแก้วคริสตัลหลวงพ่อท่านจะสั่งจากเมืองนอกมาพุทธาภิเษกโดยใช้ลูกแก้วองค์จริงเป็นประธาน พระท่านหลวงพ่อท่านบอกว่าผลจะได้ถึง 99 % ของลูกแก้วองค์จริง อธิฐานขอต่างๆได้ผลดีมาก ลาภมากมายลูกศิษย์ที่บูชาจะทราบกันดี ป้องกันอันตรายต่างเหมือนพระเครื่องทุกประการ..สวยมากองค์นี้
    • บูชา 2,700 บาท
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]
    ล็อกเก็ตเพชรล้อมรูปไข่ สร้างปีพ.ศ.2528 จะมีสามแบบที่สร้างคือ รูปไข่ รูปหัวใจและรูปกลม ที่นำมาให้บูชาเป็นล็อกเก็ตรูปรูปไข่พลอยสวยครบ พุทธคุณดีมากสำหรับผู้ที่นำไปบูชาจะทราบดี ครบทุกด้าน แม้คำพูดกันว่าใครคิดจะทำอะไรเราหรือคิดจะฆ่าเราแบบไหนต้องตายแบบนั้น เป็นยันกลับอีกหนึ่งรุ่น..ล็อกเก็ตบางองค์จะมีพระบรมสารีริกธาตุเสด็จก็มี...
    • บูชา 1,800 บาท
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]
    ล็อกเก็ตกลมเพชรล้อม สร้างปีพ.ศ.2528 จะมีสามแบบที่สร้างคือ รูปไข่ รูปหัวใจและรูปกลม ที่นำมาให้บูชาเป็นล็อกเก็ตรูปกลมพลอยสวยครบ พุทธคุณดีมากสำหรับผู้ที่นำไปบูชาจะทราบดี ครบทุกด้าน แม้คำพูดกันว่าใครคิดจะทำอะไรเราหรือคิดจะฆ่าเราแบบไหนต้องตายแบบนั้น เป็นยันกลับอีกหนึ่งรุ่น..ล็อกเก็ตบางองค์จะมีพระบรมสารีริกธาตุเสด็จก็มี...
    • บูชา 1,200 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    เหรียญของขวัญวันเกิดรุ่น.4 ด้านหน้าเป็นรูปหลวงพ่อ มีข้อความว่าของขวัญวันเกิด ฤาษีลิงดำ ด้านหลังเป็นรูปพระเจ้าพรหมทรงช้างประกายแก้ว มีข้อความว่า พระเจ้าพรหมมหาราชปราบริปูพ่าย เป็นรุ่นเดียวที่มีการสร้างเนื้อพิเศษเนื้อเงิน
    อานุภาพ
    ๑. ป้องกันอันตราย
    ๒. ผู้ทำคุณไสยมาจะย้อนกลับไปหาเจ้าของ
    ๓. ศัตรูทำอันตรายยาก
    ๔. เมื่อปลุกเสมอ อย่าแช่งคนอื่น เพราะจะเป็นไปตามนั้น
    ๕. ทำน้ำมนต์ กินคลอดบุตรง่าย และรักษาโรค
    ๖. ติดตัวไว้จะไม่มีอันตรายจากยาพิษ เมื่อบังเอิญกินยาพิษเข้าไป จะมีอาการมึนงงราว 1 ชั่วโมง แล้วจะหายไปเอง
    ๗. เมตตามหานิยม
    ๘. กันรังสีต่างๆ
    ๙. กันโรคระบาด ถ้ามีโรคระบาดเกิดขึ้นให้ใส่บาตรอุทิศกุศลให้ท่านท้าวมหาชมภู แล้วจะพ้นภัย
    เหรียญนี้ ๑ องค์คุ้มกันได้ทั้งบ้าน
    วิธีทำน้ำมนต์ ให้เอาเหรียญวางใกล้ขันน้ำ แล้วอาราธนาบารมีองค์สมเด็จพรสัมมาสัมพุทธเจ้า พระธรรมและพระอริยสงฆ์ทั้งหลาย ครูบาอาจารย์ทั้งหลายสืบๆกันมา มีหลวงพ่อปานวัดบางนมโคและหลวงพ่อพระราชพรหมยานเป็นที่สุด แล้วอธิฐานตามต้องการเสร็จแล้วเอาพระจุ่มน้ำแล้วเอาขึ้น
    • บูชา 1,400 บาท
    [​IMG][​IMG]
    พระฤาษีท่องสวรรค์(หนังสือ 2 บรรทัด)เป็นพระเนื้อดินที่สร้างปีพ.ศ.2531 พิมพ์ฤาษีท่องสวรรค์ที่นิยมที่สุด ถ้าพิมพ์หนังสือ 2 บรรทัดจะหายาก เพราะจะได้แจกกันในๆจะไม่แจกทำบุญแบบแพร่หลาย มีข้อความว่า มั่งมีศรีสุข สุขสันต์มั่นคง พระเนื้อดินเผาปีนั้นสร้างปีมงกรทองที่นิยมเรียกกัน หลวงพ่อพุทธาภิเษกให้พิเศษ หลวงพ่อแจกครั้งแรกเนื่องในงานวันเกิดสมเด็จวัดสามพระยา สมเด็จพุทธโฆษาจารย์(ฟื้น) จึงเป็นที่รู้จักรุ่นนี้ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา
    • บูชา 2,800 บาท
    [​IMG][​IMG]
    หลวงพ่อโสธร (เส้นเกศาหลวงพ่อฤาษีฯ)ปุยหนาแป้งฟูเต็มองค์รุ่นนี้ผสมมวลสารมากมายผงมงคล 108 และใส่เส้นเกศาหลวงพ่อสำหรับรุ่นเกศา เกศาหลวงพ่อก็หาค่าประมาณมิได้แล้ว ถือว่าเป็นต้นแบบในการสร้างพระหางหมากในกาลต่อมา หลวงพ่อพุทธาภิเษก ๒๑ กันยายน ๒๕๓๓ หลวงพ่อโสธสร้างจำนวนทั้งหมดเพียง 10000 องค์เท่านั้น แบ่งเป็นรุ่นเกศา 5000 องค์,รุ่นสังฆาฏิ 5000 องค์นำรูปช่วงที่หลวงพ่อพุทธาภิเษกมาให้ชม หนังสือสมบัติพ่อให้ของวัดเล่มใหม่จะมีการนำพระชุดนี้มาลงให้เป็นแบบอย่างลูกศิษย์รุ่นหลังๆต่อๆมา พระที่นำมาให้บูชานี้ ถือว่าสวยมากๆในกล่องเดิมถือว่าน่าบูชาจริงๆขึ้นปุยขาวๆเกศาหลวงพ่อมากมายเต็มองค์ บูชาพระพร้อมบูชาเกศาหลวงพ่อไปในองค์เดียวถือเป็นสิริมงคลอันสูงสุด เป็นพุทธานุสติพร้อมสังฆานุสติในองค์หลวงพ่อไปด้วย..หาไม่หายากนะครับรุ่นนี้
    • บูชา 2,500บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
    พระคำข้าวพระธาตุ 5 องค์(รุ่นพิเศษ)เป็นรุ่นหลวงพ่อได้นำพระบรมสารีริกธาตุมาติดที่องค์พระ 5 องค์ และนำผงคำข้าวมหาลาภมาอุดด้านหลังองค์พระเหมือนพระหลวงพ่อปานที่สร้างนำผงมาอุดด้านบนขององค์พระ ผงคำข้าวมหาลาภทำได้ยากตามที่หลวงพ่อบอกไว้ องค์ที่นำมาให้บูชาเป็นพิมพ์ยันต์นูน เส้นยันต์เกราะเพชรจะนูนเป็นเส้นขึ้นมาสวยงาม..พระบรมสารีริกธาตุจะมีพรหมเทวดาดูแลรักษาทุกองค์ จึงน่าบูชามากๆอีกหนึ่งรุ่นสำหรับพระหลวงพ่อที่สร้างมา
    • บูชา 2,750 บาท
    [​IMG] [​IMG]<!-- google_ad_section_end -->
    พระคำข้าวรุ่นพิเศษพระธาตุ 5 องค์ หมายถึงรูปยันต์เกราะเพชรจมลงไปในเนื้อพระด้านหลัง นำแบบสวยมาให้บูชากันพระมีหน้าตา พระสวยผงคำข้าวมหาลาภที่อุดด้านหลังองค์พระเต็มสวย ด้านหน้าติดพระบรมสารีริกธาตุ 5 พระองค์ มีพรหมและเทวดาอารักขาดูแล พุทธาภิเษกพิธีใหญ่สมเด็จองค์ปฐมท่านเป็นประธาน พุทธคุณเต็มทุกๆอย่าง สภาพสวยๆแบบนี้น่าบูชามาก.
    • บูชา 2,700 บาท
    [​IMG][​IMG]
    พระคำข้าวรูปเหมือนหลวงพ่อ(พระธาตุข้าวบิณฑ์) เป็นพระคำข้าวรูปเหมือนหลวงพ่อนั่งพับเพี้ยบ สร้างปีพ.ศ.2535 พิธีสมเด็จองค์ปฐมพิธีชาตรี ด้านหน้าติดพระธาตุข้าวบิณฑ์ คือข้าวในบาตรที่พระพุทธเจ้าท่านอธิฐานจิตแล้วหว่านออกไป..ถือว่าเป็นธาตุ ศักสิทธิ์ที่พระพุทธเจ้าท่านอธิฐานไว้ดีแล้วมีความศักสิทธิ์ในตัวเอง ด้านหลังองค์พระเป็นยันต์เกราะเพชรจมลงไปในเนื้อพระ อุดผงคำข้าว ผงคำข้าวพระท่านจะคลุมหลวงพ่อบอกว่าข้าวคำนี้ กับข้าวคำนี้ แล้วท่านจะปลุกเสก หลังจากนั้นนำมาปลุกเสกใหญ่อีกรอบหนึ่ง..มวลสารคำข้าวจะมีลาภมากและทำได้ยาก ตามที่ท่านเคยบอกไว้ไม่ใช่ว่าท่านใดก็ทำได้ ประกอบกับหลวงพ่อท่านสร้างบารมีด้านลาภมามากจึงมีผลมหาศาล
    • บูชา 1,850 บาท
    [​IMG] [​IMG]
    พระปิดตามหาลาภพิมพ์ใหญ่ เป็นพระปิดตามผสมว่าน 108 พิมพ์ใหญ่สวยงาม หลวงพ่อสร้างเนื่องในงานครบรอบ 100 เกิดหลวงพ่อปานปีพ.ศ.2518 พิธีใหญ่พระสำคัญมาร่วมพิธีพุทธาภิเษกมากมาย พระรุ่นนี้สร้างได้สวย ด้านหลังเป็นรูปหลวงพ่อปาน มีข้อความว่า ที่ระลึกในงานหล่อรูปเหมือนหลวงพ่อปานปาน วัดบางนมโค และ ฤาษีลิง วัดท่าซุงสร้าง นำพระองค์สวยองค์ใหญ่มาให้บูชากัน
    • บูชา 950 บาท
    [​IMG] [​IMG]
    เหรียญสามัคคีมีสุข-กูผู้ชนะ พิมพ์หลวงพ่อหน้าใหญ่เหรียญสีทองสวย เป็นเหรียญที่พุทธคุณดีและประสบการณ์มาก จากบรรดาลูกศิษย์ที่บูชา เหรียญสวยน่าบูชาราคาไม่แพง
    • บูชา 450 บาท
    [​IMG] [​IMG]<!-- google_ad_section_end -->
    เหรียญที่ระลึกผูกพัทธสีมา แบบสีเงินสร้างปีพ.ศ.2520 สมัยที่สร้างพระอุโบสถวัดท่าซุงปีพ.ศ.2520 สร้างเป็นที่ระลึก เป็นรูปหลวงพ่อปานหลังยันต์เกราะเพชรสวยงาม สภาพเหรียญสวยพุทธคุณดี ราคาย่อมเยาว์
    • บูชา 450 บาท
    [​IMG] [​IMG]
    แหนบสมัยหลวงพ่อ เป็นแหนบสีทองที่หลวงพ่อท่านสร้างไว้ป้องกันได้สารพัดอย่าง พระท่านให้พรป้องกันอาวุธวิทยาศาสตร์ทุกชนิด นิวเคลียร์ นิวตรอน ฝนกรด ฝนเหลือง แม้แต่อาวุธเชื้อโรค โรคระบาดป้องกันได้หมดทั้งสิ้น..สภาพสวยมากๆต่อไปจะหากันมาก
    • บูชาคู่ล่ะ 500 บาท
    [​IMG] [​IMG]
     
  9. Atithep phong

    Atithep phong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 พฤศจิกายน 2010
    โพสต์:
    807
    ค่าพลัง:
    +291
    ไม่ทันพระหางหมากซักองค์เลย เศร้า ครับท่าน (cry)(cry)(cry)
     
  10. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    พระคำข้าว(ปืนแตก)เป็นพระคำข้าวที่มีเนื้อมวลสารเหมือนพระคำข้าวทุกประการ สร้างด้วยกัน 2 พิมพ์ แบบหนังสือตรงยันต์ใหญ่และหนังสือโค้งยันต์เล็ก..พระรุ่นนี้สร้างน้อยเท่ากับพระคำข้าวรุ่นแรก พระหมดตั้งแต่สมัยหลวงพ่อลูกศิษย์รุ่นเก่านิยมเก็บบูชากันมากสมัยนั้น หลวงพ่อบอกไว้ว่าอย่าไปลองกันนะ 3 นัดปืดจะแตก จึงเป็นที่มาของรุ่นนี้..พุทธคุณป้องกันดีมีลาภมาก
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_0890.JPG
      IMG_0890.JPG
      ขนาดไฟล์:
      200.3 KB
      เปิดดู:
      60
    • IMG_0891.JPG
      IMG_0891.JPG
      ขนาดไฟล์:
      211.8 KB
      เปิดดู:
      68
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 25 เมษายน 2011
  11. pathiwat25

    pathiwat25 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    741
    ค่าพลัง:
    +4,808
    พี่เล็ก ปืนแตก หายไปไหนเนี๊ยะ 555 ไม่งั้นพระสมเด็จคำข้าว(ปืนแตก) พี่เล็กนิมนต์แน่ๆ
     
  12. Atithep phong

    Atithep phong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 พฤศจิกายน 2010
    โพสต์:
    807
    ค่าพลัง:
    +291
    (deejai)(smile)(ping)จองครับ

    1.พระคำข้าว(ปืนแตก)เป็นพระคำข้าวที่มีเนื้อมวลสารเหมือนพระคำข้าวทุกประการ สร้างด้วยกัน 2 พิมพ์ แบบหนังสือตรงยันต์ใหญ่และหนังสือโค้งยันต์เล็ก..พระรุ่นนี้สร้างน้อยเท่ากับพระคำข้าวรุ่นแรก พระหมดตั้งแต่สมัยหลวงพ่อลูกศิษย์รุ่นเก่านิยมเก็บบูชากันมากสมัยนั้น หลวงพ่อบอกไว้ว่าอย่าไปลองกันนะ 3 นัดปืดจะแตก จึงเป็นที่มาของรุ่นนี้..พุทธคุณป้องกันดีมีลาภมาก
    • บูชา 2,000 บาท
    ช้าเดี๋ยวอด ...... มีอะไรลงมาอีกล่ะพี่แก้ว
     
  13. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    มงกุฎเพชรรุ่นแรก(พระสุธรรมเถระ)สร้างปีพ.ศ.2528 เป็นแบบตัวหนังสือพระสุธรรมใหญ่ของรุ่นพระสุธรรมยาน สภาพที่นำมาให้บูชาสวยมากๆ หลวงพ่อท่านบอกว่าป้องกันได้หมดนิวเคลียร์ ฝนกดฝนเหลือง สรรพอันตรายต่างๆได้ทั้งหมดดีมากๆรุ่นนี้ ราคาเบาด้วย แม้กระทั้งโรคเอดส์ยังสามารถป้องกันได้ ของดีราคาย่อมเยาว์นำมาให้บูชากัน...สวยๆแบบนี้ต้องบูชา
    • บูชา 800 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_0913.JPG
      IMG_0913.JPG
      ขนาดไฟล์:
      209.1 KB
      เปิดดู:
      53
    • IMG_0915.JPG
      IMG_0915.JPG
      ขนาดไฟล์:
      214.7 KB
      เปิดดู:
      44
    • IMG_0917.JPG
      IMG_0917.JPG
      ขนาดไฟล์:
      226.1 KB
      เปิดดู:
      46
  14. benyapa

    benyapa ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 พฤษภาคม 2006
    โพสต์:
    1,088
    ค่าพลัง:
    +5,431
    ช้าเดี๋ยวอด ...... มีอะไรลงมาอีกล่ะพี่แก้ว


    อิอิ
     
  15. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    รับทราบการจองครับ.สวยๆแบบนี้ต้องจอง
     
  16. ดิเรก99

    ดิเรก99 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 กันยายน 2010
    โพสต์:
    44
    ค่าพลัง:
    +115
    พระคำข้าว(ปืนแตก)เป็นพระคำข้าวที่มีเนื้อมวลสารเหมือนพระคำข้าวทุกประการ สร้างด้วยกัน 2 พิมพ์ แบบหนังสือตรงยันต์ใหญ่และหนังสือโค้งยันต์เล็ก..พระรุ่นนี้สร้างน้อยเท่ากับพระคำข้าวรุ่นแรก พระหมดตั้งแต่สมัยหลวงพ่อลูกศิษย์รุ่นเก่านิยมเก็บบูชากันมากสมัยนั้น หลวงพ่อบอกไว้ว่าอย่าไปลองกันนะ 3 นัดปืดจะแตก จึงเป็นที่มาของรุ่นนี้..พุทธคุณป้องกันดีมีลาภมาก
    • บูชา 2,000 บาท
    <!-- google_ad_section_end --><FIELDSET class=fieldset><LEGEND>รูปขนาดเล็ก</LEGEND>[​IMG] [​IMG]
    </FIELDSET>
    ขอนิมนต์ครับ ไม่ทราบว่ายังมีสิทธิ์รึเปล่าครับ
     
  17. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    *** พระเครื่องวัตถุมงคลหลวงพ่อฤาษีลิงดำที่ยังไม่ปิดรายการมีดังนี้ ***


    สมเด็จองค์ปฐมรุ่น.2(พระสวย) หลวงพ่อสร้าง กรกฎาคม 2535 หลังพุทธาภิเษกหลวงพ่อท่านเล่าว่า สมเด็จองค์ปฐมท่านลงมาพุทธาภิเษก พระพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ พระปัจเจกพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ พระอรหันต์ทุกๆพระองค์ลงมาหมดทั้งพระนิพพาน พรหม เทวดามาหมด ถึงเวลาพุทธาภิเษกด้านลาภ พระพุทธเจ้าด้านลาภมากที่สุดคือพระพุทธกัสสป พระพุทธทีปังกรท่านมาด้านหน้า ท่านเปรียบเทียบให้ฟังว่าพระสีวลีพระอรหันต์ที่มีลาภมากยังไปไกลมากมองไม่ เห็น และรุกขเทวดาที่อยู่ในวัดตามต้นไม้ออกไปไกลมากเลยตลาดอุทัยธานีไปอีก วัดตามกำลังบารมีและความสว่าง หมายถึงท่านใดมีลาภมากก็จะอยู่ด้านหน้า ซึ่งวัดกับตลาดอุทัยห่างกันประมาณ 10 กิโลเมตร ตอนพุทธาภิเษกอยู่ๆไฟฟ้าในวิหารร้อยเมตรก็เกิดไฟดับชั่วอึดใจ หลวงพ่อท่านพูดว่าช่วงนั้นกำลังปลุกเสก ท่องคาถาเรื่องการพลางตัวให้ศัตรูมองไม่เห็น....
    ผู้มีองค์ปฐมไว้ครอบครองไม่ว่ามนุษย์ก็ดี อมนุษย์ก็ดี สัตว์ร้ายต่างๆ ภูตผีปีศาจร้าย ถ้าคิดจะทำร้ายเราจะรุ่มร้อนจนทนไม่ได้ต้องล่าถอยไปในที่สุด ตามคำที่หลวงพ่อท่านเคยปรารภไว้..


    ปัจจุบันสมเด็จองค์ปฐมรุ่นนี้ ถือว่าหายากครับ สร้างเพียง 10000 องค์เศษเท่านั้น เมื่อเปรียบเทียบกับลูกหลานหลวงพ่อที่มีจำนวนมากและมาอีกเรื่อยๆถือว่าจำนวนพระที่สร้างเท่านี้น้อยมาก หายากมากแล้วครับช่วงนี้...ถ้าพอมีกำลังน่าจะมีบูชาไว้สักองค์ครับ ต่อไปในอนาคตคงหากันไม่ได้แล้ว พระชุดนี้ลูกศิษย์บูชามามาจากวัดเลี่ยมกรอบกันน้ำสวยๆเก็บไว้ จึงนำมาแบ่งกันบูชาต่อ..น่าบูชามากๆ
    • โทรถามหรือpm
    [​IMG][​IMG]

    รูปหล่อรูปเหมือนใบโพธิ์(กรอบเงินสวย)นำองค์สวยพระเก็บเก่าจากวัดมาเลี่ยมกรอบเงินสวยสั่งทำพิเศษสวยงามมาก องค์พอดีๆไม่ใหญ่มาก พุทธคุณพิธีสมเด็จองค์ปฐมเป็นประธานถือว่าแรงมาก พระสวยเดิมคัดมาเลี่ยมกรอบเงินกันน้ำอย่างดี พระรูปหล่อใบโพธิ์นี้ต้องเน้นที่มาเป็นหลักและลักษณะภายนอกประกอบบ้างบางส่วน เพราะมีการทำปลอมออกมาได้เหมือนมากๆแยกได้ลำบากจริงๆ
    • บูชา 1,900 บาท
    [​IMG][​IMG]
    มีดหมอมีดโต้ชาตรี (ลายมือจารมาตรฐาน)เลี่ยมพลาสติกอย่างดีพร้อมบูชา วันที่16 พฤษภาคมพ.ศ.2535 พิธีใหญ่ปลุกเสกพร้อมสมเด็จองค์ปฐมรุ่น.1ครับเป็นพิธีชาตรี น่าบูชาครับสวยเดิมๆ ที่ใบมีดเขียนว่า วัดท่าซุง มีดหมอชาตรี ๑๖ พ.ค ๓๕ มีดสภาพเก็บใส่ซองไว้จึงใหม่ เพราะมีดหมอหลวงพ่อแต่ละเล่มจะมีเทวดาคุ้มครองดูแลอยู่ เล่มนี้สวยน่าบูชามาก
    วิธีใช้ ให้อาราธนาพระพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ พระปัจเจกพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ พระอริยเจ้าทั้งหมด พรหมและเทวดาทั้งหมด ครูบาอาจารย์ มีหลวงพ่อปานวัดบางนมโคหลวงพ่อฤาษีฯเป็นที่สุด และท้าวมหาราชทั้ง4
    รักษาโรค มีดเตะศรีษะว่าคาถา ทุกขา ทุกขัง ปฏิฐิตัง สัมปติฉามิ

    ไล่ผี ชักมีดขึ้นมามันยังไม่ไป ให้เอามีดแตะศรีษะเป่าด้วยคาถา
    • บูชา 4,500 บาท
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    คริสตัลรูปดาวหลวงพ่อ เป็นคริสตัลรูปดาว ที่หลวงพ่อท่านสร้างไว้หลายแบบ บางแบบก็หายากและนิยมของลูกหลานหลวงพ่อมากๆ แบบดาวนิยมและหายากมากแบบนี้ สภาพสวยเดิมเต็ม 100 ของเก็บนำมาแบ่งกันบูชา ลูกแก้วคริสตัลหลวงพ่อท่านจะสั่งจากเมืองนอกมาพุทธาภิเษกโดยใช้ลูกแก้วองค์จริงเป็นประธาน พระท่านหลวงพ่อท่านบอกว่าผลจะได้ถึง 99 % ของลูกแก้วองค์จริง อธิฐานขอต่างๆได้ผลดีมาก ลาภมากมายลูกศิษย์ที่บูชาจะทราบกันดี ป้องกันอันตรายต่างเหมือนพระเครื่องทุกประการ..สวยมากองค์นี้
    • บูชา 2,700 บาท
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    ล็อกเก็ตเพชรล้อมรูปไข่ สร้างปีพ.ศ.2528 จะมีสามแบบที่สร้างคือ รูปไข่ รูปหัวใจและรูปกลม ที่นำมาให้บูชาเป็นล็อกเก็ตรูปรูปไข่พลอยสวยครบ พุทธคุณดีมากสำหรับผู้ที่นำไปบูชาจะทราบดี ครบทุกด้าน แม้คำพูดกันว่าใครคิดจะทำอะไรเราหรือคิดจะฆ่าเราแบบไหนต้องตายแบบนั้น เป็นยันกลับอีกหนึ่งรุ่น..ล็อกเก็ตบางองค์จะมีพระบรมสารีริกธาตุเสด็จก็มี...
    • บูชา 1,800 บาท
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    ล็อกเก็ตกลมเพชรล้อม สร้างปีพ.ศ.2528 จะมีสามแบบที่สร้างคือ รูปไข่ รูปหัวใจและรูปกลม ที่นำมาให้บูชาเป็นล็อกเก็ตรูปกลมพลอยสวยครบ พุทธคุณดีมากสำหรับผู้ที่นำไปบูชาจะทราบดี ครบทุกด้าน แม้คำพูดกันว่าใครคิดจะทำอะไรเราหรือคิดจะฆ่าเราแบบไหนต้องตายแบบนั้น เป็นยันกลับอีกหนึ่งรุ่น..ล็อกเก็ตบางองค์จะมีพระบรมสารีริกธาตุเสด็จก็มี...
    • บูชา 1,200 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    เหรียญของขวัญวันเกิดรุ่น.4 ด้านหน้าเป็นรูปหลวงพ่อ มีข้อความว่าของขวัญวันเกิด ฤาษีลิงดำ ด้านหลังเป็นรูปพระเจ้าพรหมทรงช้างประกายแก้ว มีข้อความว่า พระเจ้าพรหมมหาราชปราบริปูพ่าย เป็นรุ่นเดียวที่มีการสร้างเนื้อพิเศษเนื้อเงิน
    อานุภาพ
    ๑. ป้องกันอันตราย
    ๒. ผู้ทำคุณไสยมาจะย้อนกลับไปหาเจ้าของ
    ๓. ศัตรูทำอันตรายยาก
    ๔. เมื่อปลุกเสมอ อย่าแช่งคนอื่น เพราะจะเป็นไปตามนั้น
    ๕. ทำน้ำมนต์ กินคลอดบุตรง่าย และรักษาโรค
    ๖. ติดตัวไว้จะไม่มีอันตรายจากยาพิษ เมื่อบังเอิญกินยาพิษเข้าไป จะมีอาการมึนงงราว 1 ชั่วโมง แล้วจะหายไปเอง
    ๗. เมตตามหานิยม
    ๘. กันรังสีต่างๆ
    ๙. กันโรคระบาด ถ้ามีโรคระบาดเกิดขึ้นให้ใส่บาตรอุทิศกุศลให้ท่านท้าวมหาชมภู แล้วจะพ้นภัย
    เหรียญนี้ ๑ องค์คุ้มกันได้ทั้งบ้าน

    วิธีทำน้ำมนต์ ให้เอาเหรียญวางใกล้ขันน้ำ แล้วอาราธนาบารมีองค์สมเด็จพรสัมมาสัมพุทธเจ้า พระธรรมและพระอริยสงฆ์ทั้งหลาย ครูบาอาจารย์ทั้งหลายสืบๆกันมา มีหลวงพ่อปานวัดบางนมโคและหลวงพ่อพระราชพรหมยานเป็นที่สุด แล้วอธิฐานตามต้องการเสร็จแล้วเอาพระจุ่มน้ำแล้วเอาขึ้น
    • บูชา 1,400 บาท
    [​IMG][​IMG]

    พระฤาษีท่องสวรรค์(หนังสือ 2 บรรทัด)เป็นพระเนื้อดินที่สร้างปีพ.ศ.2531 พิมพ์ฤาษีท่องสวรรค์ที่นิยมที่สุด ถ้าพิมพ์หนังสือ 2 บรรทัดจะหายาก เพราะจะได้แจกกันในๆจะไม่แจกทำบุญแบบแพร่หลาย มีข้อความว่า มั่งมีศรีสุข สุขสันต์มั่นคง พระเนื้อดินเผาปีนั้นสร้างปีมงกรทองที่นิยมเรียกกัน หลวงพ่อพุทธาภิเษกให้พิเศษ หลวงพ่อแจกครั้งแรกเนื่องในงานวันเกิดสมเด็จวัดสามพระยา สมเด็จพุทธโฆษาจารย์(ฟื้น) จึงเป็นที่รู้จักรุ่นนี้ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา
    • บูชา 2,800 บาท
    [​IMG][​IMG]

    หลวงพ่อโสธร (เส้นเกศาหลวงพ่อฤาษีฯ)ปุยหนาแป้งฟูเต็มองค์รุ่นนี้ผสมมวลสารมากมายผงมงคล 108 และใส่เส้นเกศาหลวงพ่อสำหรับรุ่นเกศา เกศาหลวงพ่อก็หาค่าประมาณมิได้แล้ว ถือว่าเป็นต้นแบบในการสร้างพระหางหมากในกาลต่อมา หลวงพ่อพุทธาภิเษก ๒๑ กันยายน ๒๕๓๓ หลวงพ่อโสธสร้างจำนวนทั้งหมดเพียง 10000 องค์เท่านั้น แบ่งเป็นรุ่นเกศา 5000 องค์,รุ่นสังฆาฏิ 5000 องค์นำรูปช่วงที่หลวงพ่อพุทธาภิเษกมาให้ชม หนังสือสมบัติพ่อให้ของวัดเล่มใหม่จะมีการนำพระชุดนี้มาลงให้เป็นแบบอย่างลูกศิษย์รุ่นหลังๆต่อๆมา พระที่นำมาให้บูชานี้ ถือว่าสวยมากๆในกล่องเดิมถือว่าน่าบูชาจริงๆขึ้นปุยขาวๆเกศาหลวงพ่อมากมายเต็มองค์ บูชาพระพร้อมบูชาเกศาหลวงพ่อไปในองค์เดียวถือเป็นสิริมงคลอันสูงสุด เป็นพุทธานุสติพร้อมสังฆานุสติในองค์หลวงพ่อไปด้วย..หาไม่หายากนะครับรุ่นนี้
    • บูชา 2,500บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]

    พระคำข้าวพระธาตุ 5 องค์(รุ่นพิเศษ)เป็นรุ่นหลวงพ่อได้นำพระบรมสารีริกธาตุมาติดที่องค์พระ 5 องค์ และนำผงคำข้าวมหาลาภมาอุดด้านหลังองค์พระเหมือนพระหลวงพ่อปานที่สร้างนำผงมาอุดด้านบนขององค์พระ ผงคำข้าวมหาลาภทำได้ยากตามที่หลวงพ่อบอกไว้ องค์ที่นำมาให้บูชาเป็นพิมพ์ยันต์นูน เส้นยันต์เกราะเพชรจะนูนเป็นเส้นขึ้นมาสวยงาม..พระบรมสารีริกธาตุจะมีพรหมเทวดาดูแลรักษาทุกองค์ จึงน่าบูชามากๆอีกหนึ่งรุ่นสำหรับพระหลวงพ่อที่สร้างมา
    • บูชา 2,750 บาท
    [​IMG] [​IMG]<!-- google_ad_section_end -->

    พระคำข้าวรุ่นพิเศษพระธาตุ 5 องค์ หมายถึงรูปยันต์เกราะเพชรจมลงไปในเนื้อพระด้านหลัง นำแบบสวยมาให้บูชากันพระมีหน้าตา พระสวยผงคำข้าวมหาลาภที่อุดด้านหลังองค์พระเต็มสวย ด้านหน้าติดพระบรมสารีริกธาตุ 5 พระองค์ มีพรหมและเทวดาอารักขาดูแล พุทธาภิเษกพิธีใหญ่สมเด็จองค์ปฐมท่านเป็นประธาน พุทธคุณเต็มทุกๆอย่าง สภาพสวยๆแบบนี้น่าบูชามาก.
    • บูชา 2,700 บาท
    [​IMG][​IMG]

    พระคำข้าวรูปเหมือนหลวงพ่อ(พระธาตุข้าวบิณฑ์) เป็นพระคำข้าวรูปเหมือนหลวงพ่อนั่งพับเพี้ยบ สร้างปีพ.ศ.2535 พิธีสมเด็จองค์ปฐมพิธีชาตรี ด้านหน้าติดพระธาตุข้าวบิณฑ์ คือข้าวในบาตรที่พระพุทธเจ้าท่านอธิฐานจิตแล้วหว่านออกไป..ถือว่าเป็นธาตุ ศักสิทธิ์ที่พระพุทธเจ้าท่านอธิฐานไว้ดีแล้วมีความศักสิทธิ์ในตัวเอง ด้านหลังองค์พระเป็นยันต์เกราะเพชรจมลงไปในเนื้อพระ อุดผงคำข้าว ผงคำข้าวพระท่านจะคลุมหลวงพ่อบอกว่าข้าวคำนี้ กับข้าวคำนี้ แล้วท่านจะปลุกเสก หลังจากนั้นนำมาปลุกเสกใหญ่อีกรอบหนึ่ง..มวลสารคำข้าวจะมีลาภมากและทำได้ยาก ตามที่ท่านเคยบอกไว้ไม่ใช่ว่าท่านใดก็ทำได้ ประกอบกับหลวงพ่อท่านสร้างบารมีด้านลาภมามากจึงมีผลมหาศาล
    • บูชา 1,850 บาท
    [​IMG] [​IMG]

    พระปิดตามหาลาภพิมพ์ใหญ่ เป็นพระปิดตามผสมว่าน 108 พิมพ์ใหญ่สวยงาม หลวงพ่อสร้างเนื่องในงานครบรอบ 100 เกิดหลวงพ่อปานปีพ.ศ.2518 พิธีใหญ่พระสำคัญมาร่วมพิธีพุทธาภิเษกมากมาย พระรุ่นนี้สร้างได้สวย ด้านหลังเป็นรูปหลวงพ่อปาน มีข้อความว่า ที่ระลึกในงานหล่อรูปเหมือนหลวงพ่อปานปาน วัดบางนมโค และ ฤาษีลิง วัดท่าซุงสร้าง นำพระองค์สวยองค์ใหญ่มาให้บูชากัน
    • บูชา 950 บาท
    [​IMG] [​IMG]

    เหรียญสามัคคีมีสุข-กูผู้ชนะ พิมพ์หลวงพ่อหน้าใหญ่เหรียญสีทองสวย เป็นเหรียญที่พุทธคุณดีและประสบการณ์มาก จากบรรดาลูกศิษย์ที่บูชา เหรียญสวยน่าบูชาราคาไม่แพง
    • บูชา 450 บาท
    [​IMG] [​IMG]<!-- google_ad_section_end -->

    เหรียญที่ระลึกผูกพัทธสีมา แบบสีเงินสร้างปีพ.ศ.2520 สมัยที่สร้างพระอุโบสถวัดท่าซุงปีพ.ศ.2520 สร้างเป็นที่ระลึก เป็นรูปหลวงพ่อปานหลังยันต์เกราะเพชรสวยงาม สภาพเหรียญสวยพุทธคุณดี ราคาย่อมเยาว์
    • บูชา 450 บาท
    [​IMG] [​IMG]

    แหนบสมัยหลวงพ่อ เป็นแหนบสีทองที่หลวงพ่อท่านสร้างไว้ป้องกันได้สารพัดอย่าง พระท่านให้พรป้องกันอาวุธวิทยาศาสตร์ทุกชนิด นิวเคลียร์ นิวตรอน ฝนกรด ฝนเหลือง แม้แต่อาวุธเชื้อโรค โรคระบาดป้องกันได้หมดทั้งสิ้น..สภาพสวยมากๆต่อไปจะหากันมาก
    • บูชาคู่ล่ะ 500 บาท
    [​IMG] [​IMG]<!-- google_ad_section_end -->

    มงกุฎเพชรรุ่นแรก(พระสุธรรมเถระ)สร้างปีพ.ศ.2528 เป็นแบบตัวหนังสือพระสุธรรมใหญ่ของรุ่นพระสุธรรมยาน สภาพที่นำมาให้บูชาสวยมากๆ หลวงพ่อท่านบอกว่าป้องกันได้หมดนิวเคลียร์ ฝนกดฝนเหลือง สรรพอันตรายต่างๆได้ทั้งหมดดีมากๆรุ่นนี้ ราคาเบาด้วย แม้กระทั้งโรคเอดส์ยังสามารถป้องกันได้ ของดีราคาย่อมเยาว์นำมาให้บูชากัน...สวยๆแบบนี้ต้องบูชา
    • บูชา 800 บาท (คุณbenyapa จองแล้ว)
    <LEGEND>รูปขนาดเล็ก</LEGEND>
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 25 เมษายน 2011
  18. benyapa

    benyapa ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 พฤษภาคม 2006
    โพสต์:
    1,088
    ค่าพลัง:
    +5,431
    มงกุฎเพชรรุ่นแรก(พระสุธรรมเถระ)สร้างปีพ.ศ.2528 เป็นแบบตัวหนังสือพระสุธรรมใหญ่ของรุ่นพระสุธรรมยาน สภาพที่นำมาให้บูชาสวยมากๆ หลวงพ่อท่านบอกว่าป้องกันได้หมดนิวเคลียร์ ฝนกดฝนเหลือง สรรพอันตรายต่างๆได้ทั้งหมดดีมากๆรุ่นนี้ ราคาเบาด้วย แม้กระทั้งโรคเอดส์ยังสามารถป้องกันได้ ของดีราคาย่อมเยาว์นำมาให้บูชากัน...สวยๆแบบนี้ต้องบูชา
    • บูชา 800 บาท
    <!-- google_ad_section_end --><FIELDSET class=fieldset><LEGEND>รูปขนาดเล็ก</LEGEND>[​IMG] [​IMG] [​IMG]
    </FIELDSET>
    จองค่ะ รอมานานนะเนีย
     
  19. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    ตัดสินใจช้าไปนิดครับ..มีคนจองไปแล้ว..55 มีเก็บไว้ให้แล้วครับสวยๆ 2 องค์ตามที่คุยกัน..
     
  20. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    รับทราการจองครับ..ขอบคุณครับน้อง
     
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...