"รวมความฝัน" ที่ตรงกับคำเตือนของมนุษย์ต่างดาว

ในห้อง 'ภัยพิบัติและการเตรียมการ' ตั้งกระทู้โดย เกษม, 23 เมษายน 2011.

  1. เพชรกร

    เพชรกร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 มิถุนายน 2010
    โพสต์:
    291
    ค่าพลัง:
    +1,260
    เสียเวลาศึกษาพวกต่างดาว เอาเวลามาศึกษาพระไตรปิฎกเพื่อยกระดับจิตดีกว่ามั้ยเนี่ย
    ทีบอกเพราะหวังดีนะครับ อยากว่าก็ไม่เป็นไร เเต่ลองคิดดูให้ดีดี
    จริงไม่จริงไม่รู้เเต่ที่รู้มันไม่ได้ทำให้หมดทุกข์
    ยิ่งศึกษาพวกนี้ยิ่งฟุ้งซ่าน
     
  2. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,710
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    กรณีศึกษากฎแห่งกรรม (Case Study)
    ประธานาธิบดีกับมนุษย์ต่างดาว
    เรียบเรียงจากรายการโรงเรียนอนุบาลฝันในฝันวิทยา

    [​IMG]

    คำถามข้อที่ 5.เรื่องถูกมนุษย์ต่างดาวจับตัวไป

    ก่อนจะตอบคำถามในส่วนที่ท่านคีร์ซานอยากรู้ในเรื่องที่ถูกมนุษย์ต่างดาวจับตัวไป เรามาทำความเข้าใจเกี่ยวกับคำว่า โลก และคำว่า มนุษย์ต่างดาว ตามหลักพระพุทธศาสนากันก่อน ซึ่งข้อมูลทั้งหมด ล้วนมีปรากฏอยู่ในตำราอรรถกถาต่างๆ เช่น อรรถกถาพระวินัย สมันตปาสาทิกาแปล อรรถกถามหาทานสูตร อรรถกถาขุททกนิกาย สุตตนิบาต รวมถึงคัมภีร์พระอภิธรรม เป็นต้น สำหรับคำว่า โลก หรือที่อยู่อาศัยของมนุษย์ ตามหลักพระพุทธศาสนานั้น เราจะเรียกว่า ทวีป (คำว่าทวีปตามหลักพุทธศาสนานั้น ไม่ได้หมายถึงทวีปอเมริกา ทวีปยุโรป หรือทวีปเอเชีย ตามที่พวกเราเข้าใจ)-โดยจะมีอยู่ด้วยกันทั้งหมดสี่ทวีป ซึ่งแต่ละทวีปจะประกอบด้วยทวีปน้อยเป็นบริวารอีกห้าร้อย (ซึ่งคนที่อาศัยอยู่ในทวีปน้อย จะมีรูปร่างลักษณะ รวมถึงชีวิตความเป็นอยู่ที่คล้ายๆกับผู้คนที่อาศัยอยู่ในทวีปใหญ่)
    [​IMG]

    สำหรับตำแหน่งที่ตั้งของทวีปทั้งสี่นั้น จะตั้งอยู่ระดับเดียวกันกับไหล่เขาพระสุเมรุ ซึ่งถือเป็นแกนกลางของจักรวาลตามหลักพระพุทธศาสนา โดยจะตั้งอยู่ในทิศทั้งสี่ คือ ทิศเหนือ ทิศใต้ ทิศตะวันออก และทิศตะวันตก ด้วยเหตุนี้เอง เมื่อมีการสะท้อนแสงของรัตนะ (หรืออัญมณี)-จากไหล่เขาพระสุเมรุไปยังทวีปทั้งสี่ จึงทำให้สีของต้นไม้ ใบไม้ น้ำในทะเล รวมถึงมหาสมุทรและท้องฟ้าในแต่ละทวีป มีสีที่แตกต่างกันตามสีของรัตนะที่เกาะอยู่ตามไหล่เขาพระสุเมรุ
    [​IMG]

    นอกจากนั้น ลักษณะใบหน้าของมนุษย์ที่อาศัยอยู่ในทวีปทั้งสี่ ยังมีลักษณะที่แตกต่างกันตามสัณฐานของทวีปนั้นๆ ดังต่อไปนี้ คือ

    1.อุตตรกุรุทวีป จะตั้งอยู่ทางทิศเหนือของเขาพระสุเมรุ ซึ่งพื้นของทวีปนี้จะมีสีเหมือนทองคำ เนื่องจากมีแสงสีทองของอัญมณีจากไหล่เขาพระสุเมรุทางด้านทิศเหนือ สะท้อนไปยังอุตตรกุรุทวีป สำหรับมนุษย์ในทวีปนี้ จะมีใบหน้าเป็นรูปสี่เหลี่ยม โดยจะมีอายุยืนถึง 1,000-ปีเป็นปกติ ซึ่งมนุษย์ที่อาศัยอยู่ในอุตตรกุรุทวีปนั้น จะมีคุณสมบัติที่พิเศษกว่ามนุษย์ที่อาศัยอยู่ในชมพูทวีป (โลกของเรา)-อยู่สามประการ ได้แก่
    [​IMG]

    1.ผู้คนในอุตตรกุรุทวีป จะไม่ยึดถือหรือยึดติดเงินทองและทรัพย์สมบัติต่างๆของตัวเองว่าเป็นของตน(คือ ไม่ยินดียินร้ายในทรัพย์ที่มี)

    2.ผู้คนในอุตตรกุรุทวีป จะไม่หวงแหนหรือยึดถือผู้นั้นผู้นี้ว่าเป็นบุตร เป็นภรรยา หรือเป็นสามีของตน (ประมาณว่า ถ้ามีผู้ใดมาขอบุตร ภรรยา หรือสามีของตนเอง แล้วผู้นั้นมาขอแบบถูกต้อง กล่าวคือ ไม่ได้ไปแย่งชิงใครมาหรือกระทำผิดศีลข้อที่สาม ก็จะยินดียกให้ด้วยความเต็มใจโดยไม่มีอาการหึงหวง คงอารมณ์คล้ายๆกับตอนที่พระเวสสันดรยกบุตรและภรรยาของตนเองให้กับผู้อื่นเป็นทาน)

    3.ผู้คนในอุตตรกุรุทวีป จะมีอายุยืนยาวถึง 1,000 ปี เป็นปกติ
    [​IMG]


    <DIV class=MsoNormalCxSpMiddle align=justify><DIVE />2.ปุพพวิเทหทวีป จะตั้งอยู่ทางทิศตะวันออกของเขาพระสุเมรุ ซึ่งพื้นของทวีปนี้จะมีสีเงิน เนื่องจากมีแสงสีเงินของอัญมณีจากไหล่เขาพระสุเมรุทางด้านทิศตะวันออก สะท้อนไปยังปุพพวิเทหทวีป สำหรับมนุษย์ในทวีปนี้ จะมีใบหน้าเหมือนมะนาวตัดครึ่งหรือพระจันทร์ครึ่งซีก โดยจะมีอายุยืน 700 ปีเป็นปกติ</DIV>

    <DIV class=MsoNormalCxSpMiddle align=center><DIVE /></DIV>
    [​IMG]

    3.อปรโคยานทวีป จะตั้งอยู่ทางทิศตะวันตกของเขาพระสุเมรุ ซึ่งพื้นของทวีปนี้จะมีสีดังแก้วผลึก เนื่องจากมีแสงสีใสๆของอัญมณีจากไหล่เขาพระสุเมรุทางด้านทิศตะวันตก สะท้อนไปยังอปรโคยานทวีป สำหรับมนุษย์ในทวีปนี้ จะมีใบหน้ากลมเหมือนดวงจันทร์วันเพ็ญ โดยจะมีอายุยืน 500 ปีเป็นปกติ
    [​IMG]

    4.ชมพูทวีป คือ โลกที่พวกเราอาศัยอยู่ จะตั้งอยู่ทางทิศใต้ของเขาพระสุเมรุ ซึ่งพื้นของทวีปนี้จะมีสีดังมรกต เนื่องจากมีแสงสีเขียวของอัญมณีจากไหล่เขาพระสุเมรุทางด้านทิศใต้ สะท้อนไปยังชมพูทวีป สำหรับมนุษย์ในทวีปนี้ จะมีใบหน้าเป็นรูปไข่ โดยอายุของมนุษย์ในชมพูทวีปนี้จะมีอายุไม่แน่นอน ขึ้นอยู่กับศีลธรรมของมนุษย์ในยุคสมัยนั้นๆ
    [​IMG]

    หมายเหตุ:ในยุคสมัยใดมนุษย์มีกาย วาจา ใจ ประกอบด้วยศีลธรรม อายุขัยของมนุษย์ในยุคสมัยนั้นก็จะยืนยาวเพิ่มขึ้นไปเรื่อยๆ โดยจะมีอายุยืนยาวที่สุดถึงหนึ่งอสงไขยปี แต่ถ้าในยุคสมัยใดมนุษย์มีกาย วาจา ใจ ไม่ประกอบด้วยศีลธรรม อายุขัยของมนุษย์ในยุคสมัยนั้นก็จะลดน้อยถอยลงมาตามลำดับ จนกระทั่งมนุษย์มีอายุเพียงแค่สิบปี นอกจากอายุขัยยังไม่แน่นอนเหมือนมนุษย์ในทวีปอื่นๆแล้ว รูปร่างลักษณะของมนุษย์ในชมพูทวีป ยังมีความแตกต่างกันเป็นอย่างมาก ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับผลแห่งกุศลกรรมและอกุศลกรรมที่แต่ละคนได้กระทำเอาไว้มาส่งผล ส่วนมนุษย์ในอีกสามทวีปที่เหลือนั้น มนุษย์แต่ละคนจะมีรูปร่างหน้าตาที่สวยงามดูดีไม่แตกต่างกันมากนัก ที่เป็นแบบนี้ก็เนื่องมาจากมนุษย์ในสามทวีปนั้น จะรักษาศีลและมีคุณธรรมในจิตใจเสมอกัน
    [​IMG]

    ดังนั้น คำว่า มนุษย์ต่างดาว ตามหลักพระพุทธศาสนา จึงหมายถึงมนุษย์ที่อาศัยอยู่นอกชมพูทวีป อันได้แก่ มนุษย์ที่อาศัยอยู่ในอุตตรกุรุทวีป ปุพพวิเทหทวีป และ อปรโคยานทวีป นั่นเอง ซึ่งมนุษย์ในทวีปทั้งสามนี้ เราสามารถเรียกสั้นๆตามหลักวิทยาศาสตร์และหลักดาราศาสตร์ว่า มนุษย์ต่างดาว ก็ได้ เพียงแต่รูปร่างลักษณะและที่อยู่อาศัยของมนุษย์ต่างดาวตามหลักพระพุทธศาสนา อาจจะมีความแตกต่างจากความเชื่อและหลักการตามหลักวิทยาศาสตร์และดาราศาสตร์ เพราะฉะนั้น ถ้ามีใครถามว่า มนุษย์ต่างดาวมีอยู่จริงหรือไม่ คุณครูไม่ใหญ่ก็คงตอบไปตามหลักพระพุทธศาสนาที่มีบันทึกในตำราว่า...มีอยู่จริง แล้วมันก็มีอยู่จริงๆ เสียด้วย

    ข้อมูลมนุษย์ต่างดาวจากประสบการณ์จริงของท่านคีร์ซาน

    สำหรับเรื่องราวที่ท่านคีร์ซานได้ประสบพบเจอกับมนุษย์ต่างดาวนั้น ไม่ใช่มีเพียงแค่ครั้งเดียว เพราะท่านคีร์ซานเคยเจอถึงสามครั้ง โดยสองครั้งแรกเป็นการพบเจอแบบผ่านๆ กล่าวคือ เห็นแค่ยานยูเอฟโอบินผ่าน แต่ในครั้งที่สามซึ่งเกิดขึ้นเมื่อสิบสี่ปีที่แล้ว หรือประมาณปี พ.ศ.2540 ท่านคีร์ซานได้ประสบพบเจอกับมนุษย์ต่างดาวแบบเผชิญหน้า ซึ่งเรื่องราวที่ท่านคีร์ซานได้เล่าให้ฟังจากปากของท่านคีร์ซานเอง ในช่วงที่ถูกมนุษย์ต่างดาวจับตัวไป ดังนี้...

    เมื่อวันที่ 17 กันยายน พ.ศ.2540 ในขณะนั้น ตัวผมอายุ 35 ปี ในช่วงเวลาประมาณสักสี่ ห้าทุ่ม ผมได้อยู่ในห้องพักกลางกรุงมอสโค ซึ่งผมมีแผนว่าเวลาเที่ยงตรงของวันรุ่งขึ้นผมจะเดินทางไปคาลมิเกีย และในขณะที่ผมกำลังดื่มชาและพักผ่อนดูโทรทัศน์อยู่ในห้องพักซึ่งอยู่ชั้นบนสุดของตึก ผมก็ได้เผลอหลับไปในช่วงนั้น ทันใดนั้นเอง...ผมรู้สึกเหมือนมีคนมาผลักข้างหลัง พอผมลืมตามองไปที่ระเบียงหน้าห้องก็เห็นหน้าต่างเปิดอยู่ ผมจึงลุกขึ้นยืนแล้วเดินไปที่หน้าต่าง ซึ่งตรงบริเวณหน้าต่าง ผมได้เห็นปล่องแสงที่มีลักษณะเหมือนท่อกลมใสอยู่ตรงหน้าต่าง จากนั้น ผมได้เดินไปตามปล่องแสงนั้น ซึ่งผมมองไม่เห็นใครแต่ก็เหมือนได้ยินคนเรียกชื่อของผม พอผมเดินไปจนสุดปล่อง ผมก็ได้พบกับมนุษย์ต่างดาวที่มีรูปร่างหน้าตาเหมือนมนุษย์ และใส่ชุดคล้ายๆกับอุบาสก เพียงแต่เป็นชุดสีส้ม

    เมื่อผมไปอยู่บนยานอวกาศแล้ว ผมสังเกตเห็นว่าตัวยานมีขนาดใหญ่พอๆกับสนามฟุตบอลถึงสามสนาม และมีมนุษย์ต่างดาวที่ใส่ชุดเหมือนๆกันอยู่เยอะมาก เท่าที่จำได้...บนยานมีสิ่งประดิษฐ์รูปทรงเรขาคณิตที่มีลักษณะและสีสันแตกต่างกันไป นอกจากนั้น ผมยังเห็นอุปกรณ์ที่มีลักษณะเหมือนมอนิเตอร์หรือจอภาพที่ฉายภาพมนุษย์บนโลกว่ากำลังทำอะไรอยู่ และในช่วงที่ผมอยู่บนยานนั้น มนุษย์ต่างดาวแต่ละคนก็กำลังพูดคุยกัน แต่ก็ไม่ได้สนใจผมมากนัก จากนั้น มนุษย์ต่างดาวคนหนึ่งได้พูดกับผมว่า “เราน่าจะไปด้วยกัน”

    แต่ผมบอกไปว่า “ผมไม่อยากไป เพราะพรุ่งนี้ผมต้องเดินทางไปที่เมืองอลิสตา (เมืองหลวงของคาลมิเกีย)”

    แต่เขากลับตอบว่า “เรากลับมาทันไม่ต้องเป็นห่วง”
    ผมก็ตอบเขาไปว่า “ผมกลัวกลับมาแล้วทุกอย่างเปลี่ยนไป เพราะเวลาของคุณแตกต่างจากเรามาก เพราะหนึ่งชั่วโมงของคุณจะเท่ากับ 1,000 ปีของเรา”

    จากนั้น ผมก็ถามเขากลับไปว่า “ทำไม คุณถึงไม่เปิดเผยตัว แล้วทำไม คุณถึงไม่ออกโทรทัศน์ถ่ายทอดบีบีซีไปทั่วโลก”
    เขาก็ตอบมาว่า “มันยังไม่ถึงเวลา เพราะคนบนโลกยังเด็ก ความคิดยังไม่ถึงขั้น”
    ผมก็ถามเขากลับไปอีกว่า “คุณรู้ได้อย่างไรว่า ความรู้ของพวกเราไม่ถึงขั้น เพราะเราก็มีเครื่องบิน มียานอวกาศ แล้วทำไมคุณถึงว่าเรายังเป็นเด็ก”

    เขาก็ตอบมาว่า “มนุษย์บนโลกยังเป็นเหมือนเด็ก เพราะความรู้ที่คุณมีเป็นอะไรที่เล็กน้อยมาก นอกจากนั้น พวกคุณยังชอบฆ่าฟันกันเอง แถมยังชอบฆ่าสัตว์ต่างๆเพื่อกินเป็นอาหาร แล้วพวกคุณยังชอบกินเนื้อกันเองอีกด้วย ดังนั้น สิ่งเหล่านี้จึงทำให้ความคิดของพวกคุณยังคงดูป่าเถื่อน และยังไม่พร้อมที่จะรับรู้เรื่องราวแบบนี้”

    แล้วผมก็ถามเขาไปอีกว่า “แล้วจะทำอย่างไรล่ะ มนุษย์โลกถึงจะพัฒนาความคิดได้เร็วขึ้น”

    เขาก็ตอบว่า “พวกคุณต้องพัฒนาความดีขึ้นมา เพราะมนุษย์โลกในตอนนี้เหมือนเด็กห้าขวบที่ยังขับเครื่องบินเองไม่ได้” เขาเปรียบเทียบว่า มนุษย์โลกเป็นเหมือนเด็กเล็กที่ต้องค่อยๆโต ค่อยๆฝึก

    ในช่วงที่ผมสนทนากับมนุษย์ต่างดาวนั้น ผมไม่ได้ใช้ภาษาอะไรเลย แต่ผมใช้วิธีส่งใจถึงกันแทน เมื่อถึงเวลาที่ผมจะต้องเดินทางกลับ เขาก็นำยานมาส่งผมที่ห้องพัก โดยใช้ปล่องแสงกลมๆส่งผมเหมือนตอนขามา คือ มาอย่างไรก็กลับอย่างนั้น ผมได้มาถึงที่ห้องพักในเวลา 11:00 น.ของวันที่ 18 กันยายน พ.ศ.2540 รวมเวลาที่หายไป ประมาณสิบสองชั่วโมง เวลาที่หายไปคืนวันเสาร์ ประมาณช่วง 22.00 น.‐23.00 น.กลับมาเวลา 11.00 น.ของวันอาทิตย์

    เมื่อผมกลับมาถึงห้องพักของผมแล้ว ผมก็รีบล้างหน้าล้างตา อาบน้ำแต่งตัว เพราะเวลาเที่ยงตรงผมต้องรีบเดินทางไปที่สนามบิน และในระหว่างที่ผมเดินผ่านห้องครัว ผมก็ได้พบกับผู้ช่วยของผมสองคน และคนขับรถอีกหนึ่งคน ผมจึงได้สั่งให้พวกเขาไปเตรียมชาและบอกคนขับให้ไปเตรียมรถ พอผมพูดจบเท่านั้นแหละ ทุกคนต่างอยู่ในอาการตกใจมากว่า...ผมโผล่มาจากไหน เพราะก่อนหน้านี้ ทุกคนต่างเข้ามาตามหาตัวผมในห้องพักแต่กลับไม่พบ ทันทีที่ผู้ช่วยของผมเห็นตัวผม เขาก็รีบเดินมาจับตัวผมดูว่าเป็นตัวจริงหรือเปล่า เพราะอยู่ดีๆผมก็ดันหายไปอย่างไร้ร่องรอย แล้วเขาก็ถามผมว่า “นี่ใช่คีร์ซานหรือนี่ คุณยังมีชีวิตอยู่หรือ คุณหายไปไหนมา”

    ผมก็ตอบเขาว่า “ผมไปอยู่บนยานอวกาศ”
    ผู้ช่วยของผมก็พูดกับผมว่า “คุณอย่ามาล้อเล่นสิ บอกมาซิว่าคุณไปอยู่ที่ไหนมา”

    ในตอนนั้น เขาดูแปลกใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นเป็นอย่างมาก เพราะก่อนหน้านี้เขาได้ไขกุญแจเข้ามาในห้องพักของผม แต่กลับไม่เจอตัวผม เมื่อหาผมไม่เจอเขาก็คิดว่าเขาคงจะต้องโทรศัพท์ไปแจ้งท่านประธานาธิบดีรัสเซียว่าผมหายตัวไป แต่ยังไม่ทันจะโทรก็กลับมาเจอตัวผมอยู่ในห้องน้ำ ซึ่งทำให้เขารู้สึกแปลกใจว่ามันเกิดอะไรขึ้น เหตุการณ์ในวันนั้น ทำให้ทุกคนแปลกใจมากที่อยู่ดีๆผมก็หายตัวไป เพราะในระหว่างที่ผมพักอยู่ที่ห้อง ผมล็อคห้องเอาไว้ตลอด แถมหน้าต่างของห้องพักก็ห่างจากดาดฟ้าถึงห้าเมตร และในช่วงที่ผมหายตัวไปทีมงานทุกคนต่างก็เข้ามาช่วยกันค้นหาตัวผมในห้องพักตอนเวลา 10:30 น.แต่ก็ไม่พบ แต่อยู่ดีๆผมก็โผล่มาตอน 11:00 น.ในตอนนั้น ทุกคนโกรธผมมาก เพราะทุกคนคิดว่าผมเล่นซ่อนหา นึกว่าผมล้อพวกเขาเล่น ขนาดคนขับรถของผมยังโกรธ และไม่ยอมคุยกับผมถึงหนึ่งเดือน

    แต่เมื่อผมเอาเรื่องนี้ไปเล่าให้ท่านปูติน (ประธานาธิบดีรัสเซีย วาลาดิเมียปูติน) ฟัง ท่านกลับเชื่อในสิ่งที่ผมเล่าว่าเป็นเรื่องจริง นอกจากนั้น ลูกสาวของท่านปูตินยังได้เชิญให้ผมมาเล่าเรื่องนี้ให้เธอฟังหลังจากนั้นอีกสามปี และในปีพ.ศ. 2542 ผมก็ได้ให้สัมภาษณ์เรื่องนี้กับสำนักข่าวบีบีซี ซึ่งทำการออกอากาศไปทั่วรัสเซีย นอกจากผมจะเล่าเรื่องนี้ให้ท่านปูตินฟังแล้ว ผมยังได้เล่าเรื่องนี้ให้กับท่านบอริส เยลซิน ซึ่งเป็นอดีตประธานาธิบดีรัสเซียฟังอีกด้วย ซึ่งท่านเยลซินบอกว่า ท่านทราบแล้วให้ไปทำงานต่อ (แสดงว่าท่านเยลซินไม่ค่อยเชื่อ ซึ่งผิดกับท่านปูตินที่จดทุกคำพูดของผมเลย)

    นับตั้งแต่วันที่ผมเจอมนุษย์ต่างดาวในครั้งนั้น ผมก็ไม่สูบบุหรี่และดื่มเหล้าอีกเลย อีกทั้งผมมีโครงการที่จะสร้างวัดที่ใหญ่ที่สุดในคาลมิเกียอีกด้วย และในช่วงสิบปีที่ผ่านมา หลังจากที่ได้พบกับมนุษย์ต่างดาว ผมได้สร้างวัดพุทธไปแล้ว 46 วัด สร้างโบสถ์คริสต์ไปแล้ว 20 โบสถ์

    สำหรับข้อมูลเกี่ยวกับมนุษย์ต่างดาว จากองค์การนาซา (NASA) มีสถิติว่า ในหนึ่งปีจะมีคนเห็นยานอวกาศ หรือสิ่งที่เกี่ยวกับมนุษย์ต่างดาวประมาณ 4,000 ครั้ง อีกทั้งประธานาธิบดีริชาร์ด นิกสัน แห่งสหรัฐอเมริกา กับ ประธานาธิบดีเบรสเนฟ แห่งรัสเซีย เคยปรึกษากันว่าจะไม่ส่งยานอวกาศไปดวงจันทร์ เพราะทราบว่าบนดวงจันทร์ไม่มีมนุษย์ต่างดาว แต่ผมคิดว่าดาวที่ผมไปกับยานอวกาศเมื่อปี พ.ศ.2540 เป็นดวงจันทร์ ตั้งแต่ผมเจอยานอวกาศครั้งแรก หลังจากนั้นอีกสามสิบปี ผมไม่เคยเล่าเรื่องราวเหล่านี้ให้ใครฟังเลย

    มีอยู่ครั้งหนึ่ง ผมได้เล่าเรื่องราวเหล่านี้ให้แชมป์หมากรุกคนหนึ่งซึ่งเป็นศาสตราจารย์ฟัง ภรรยาของแชมป์หมากรุกคนนั้นก็บอกผมว่า ตัวเธอก็เคยเห็นยานอวกาศเหมือนกัน จากจุดนี้ทำให้ผมคิดว่า คงมีคนเคยเห็นยานอวกาศมากมาย แต่ไม่กล้าพูดให้ใครฟัง

    หมายเหตุ ข้อมูลที่กล่าวมาทั้งหมด เรียบเรียงมาจากคำบอกเล่าของท่านประธานาธิบดีคีร์ซานโดยตรง เมื่อวันศุกร์ที่ 10 ธันวาคม พ.ศ.2553

    ที่มา Dhamma Meditation Peace Buddha กฎแห่งกรรม การนั่งสมาธิ สันติภาพ พระพุทธเจ้า
     
  3. Joon Kampa

    Joon Kampa สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    26
    ค่าพลัง:
    +0
    อยู่ที่ใจ วาจา กาย+กรรม เป็นตัวกำหนด ให้เกิดทุกสิ่งทุกอย่างบนโลกนี้ ให้ทุกคนเวียน ว่าย ตาย เกิด..ครับ(deejai)
     
  4. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,710
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    คำเตือนจากมหาเทพและจิตจักรวาล

    [​IMG]

    <!-- google_ad_section_start(weight=ignore) -->jho7799<!-- google_ad_section_end --><SCRIPT type=text/javascript> vbmenu_register("postmenu_3526639", true); </SCRIPT> สมาชิก​

    เมื่อประมาณ 21.00 น. ที่บ้านพ่อศิวะท่านเสด็จมาและให้เรียกพี่และครอบครัวของผมมา แปลกครับท่านให้พรว่าให้ลูกหลานปฏิบัติดี ให้ทำบุญรักษาศีลเพื่อคุ้มครองภัยใหญ่ ที่จะเกิดแก่โลกที่เราอยู่นี้ ว่าอีกสามปี(พ.ศ.2556) จะเกิดการสั่นสะเทือนของโลกอย่างร้ายแรง ท่านตรัสมาแค่นี้ครับ ​

    ฟังท่านให้พรแล้วใจหายครับ ส่วนตัวผมติดตามเว็บนี้มานานพอสมควร ได้ความรู้หลายอย่างที่เป็นสิ่งที่ที่เพื่อนมนุษย์พึงมีให้กัน ที่มาให้ข้อมูลนี้ไม่ได้ให้เชื่อนะครับ เป็นความคิดเห็นที่อยากแสดงและไม่ได้หลอกเพื่อหวังสิ่งใด แต่เพื่อการป้องกันครับ ปราถนาดีแด่เพื่อนร่วมโลกด้วยกันครับ<!-- google_ad_section_end --> ​

    10-07-2010, 05:33 PM​


    คำทำนายวันเวลาที่ 11-11
    โดย อ.ปริญญา ตันสกุล

    [​IMG]

    จักรวาลได้เผยให้มนุษย์ได้ทราบล่วงหน้าแล้วว่า วันแห่งหายนะซึ่งจะชำระโลกสถานหนักคือวันเวลาที่ 11-11

    ดวง อาทิตย์ดวงใหญ่นอกระบบเอกภพ พร้อมด้วยดวงจิตจักรวาลจำนวนมาก จะร่วมมือกันส่งคลื่นพลังงานความรักความถี่สูงพร้อมไอเย็นมายังดวงอาทิตย์ ของระบบสุริยะ เพื่อสร้างปฎิกิริยาให้เกิดการระเบิดขึ้นบนพื้นผิวของดวงอาทิตย์ ก่อให้เกิดคลื่นความถี่วิทยุและพลังงานไฟฟ้าแม่เหล็กที่เข้มข้นสูงสุด ในรอบหนึ่งหมื่นสองพันปีแผ่กระจายออกมาจากจุดดับบนดวงอาทิตย์ เป็นพายุสุริยะมุ่งสู่ดวงจันทร์และโลก ด้วยอัตราความเร็ว 1 หนึ่งล้านกิโลเมตรต่อชั่วโมง โดยคลื่นวิทยุความถี่สูง ซึ่งเป็นคลื่นไฟฟ้าแม่เหล็กเช่นกัน จะเป็นผู้นำทางให้พลังงานแม่เหล็กไฟฟ้าที่เข้มข้นถึงเป้าหมายที่ต้องการได้

    ทันที ที่ดวงจันทร์ได้รับคลื่นพลังงานที่เข้มข้น ซึ่งแผ่ผ่านมาจากดวงอาทิตย์ พลังงานภายในระบบของดวงจันทร์จะถูกอัดกระแทกอย่างรุนแรง ก่อให้เกิดการรวมตัวกันเป็นคลื่นพลังงานไฟฟ้าแม่เหล็กที่เข้มข้น ยิ่งกว่าที่ถูกส่งมาจากจุดดับบนดวงอาทิตย์ มันจะดันทะลุจากด้านหนึ่งของดวงจันทร์ที่รับคลื่นพายุสุริยะ พุ่งผ่านมายังดาวโลกอีกทอดหนึ่ง ระหว่างเกิดกระบวนการนี้สามารถจะรับรู้แรงสั่นสะเทือนทางกายภาพของดวงจันทร์ ได้ไม่น้อย

    พายุแม่เหล็กทั้งที่เดินทาง มาจากดวงอาทิตย์โดยตรง และจากการเสริมพลังของดวงจันทร์บริวารของโลกมีความเข้มข้นสูงมากกว่าปรกติ ส่วนใหญ่จึงสามารถฝ่าแนวแม็กนิโตสเฟียหรือสนามแม่เหล็กโลก ซึ่งห่อหุ้มบรรยากาศโลกเข้ามาได้ เมื่อพายุจากฟ้าพุ่งผ่านเข้ามาสู่บรรยากาศโลกได้ มันจะพุ่งตัวเข้าอัดกระแทกกับพื้นโลกในทันที

    ปราก ฎการณ์ทางธรรมชาติอันเป็นผลลัพธ์ของกระบวนการที่เกิดขึ้น จากการกระทำทางเทคนิคต่อดาวเคราะห์โลกจากนอกระบบโลก จะก่อให้เกิดพายุแม่เหล็กในอากาศอย่างรุนแรง ท้องฟ้าวิปริตแปรปรวน และพายุฝนฟ้าคะนองบดบังแสงอาทิตย์อยู่ยาวนาน คลื่นทะเลจะปั่นป่วน ภาวะน้ำท่วมใหญ่จะเกิดขึ้นไปทั่ว ขณะที่สายฟ้าผ่าจะอัดกระแทกมายังพื้นโลกนับครั้งไม่ถ้วน ทุกสิ่งที่ถูกอัดกระแทกมันจะพังทลายลงมากองกับพื้นดินชั่วพริบตาเดียว ไม่ละเว้นแม้แต่สิ่งที่มีชีวิตที่จะต้องล้มลงกับกองเถ้าถ่าน ของซากปรักหักพังเหล่านั้น ผู้ที่เคยสบถสาบานขอให้ฟ้าผ่าตาย แต่ไร้สัจจะพึงระวังตนให้ดี

    นอกจากนั้น ผลการกระทำทางเทคนิคจากนอกระบบโลก ยังจะก่อให้เกิดพายุแม่เหล็กในอากาศกลายเป็นพายุหมุนทอร์นาโดรูปกรวยยักษ์ พุ่งเข้ากระแทนพื้นโลกอย่างรุนแรงด้วยเช่นกัน มันจะกวาดชำระทุกสิ่งในเส้นทางการเคลื่อนตัวของมันให้กลายเป็นพื้นที่ราบ ตามอำนาจความรุนแรงของมันดังที่มนุษย์รู้กันอยู่ภายในชั่วพริบตาเดียว เหตุการณ์ร้ายแรงเหล่านี้ มันจะเกิดขึ้นเป็นระยะๆ และถี่ขึ้นเรื่อยๆ โดยไม่มีใครคาดเดาได้ล่วงหน้าว่ามันจะเกิดขึ้นที่ไหน เมื่อไหร่ ผู้ไม่ประมาทและมีสติเท่านั้น จึงจะมีชีวิตรอดได้ ในท่ามกลางความเลวร้ายที่กล่าวมาแล้ว มนุษย์โลกไม่อาจหลีกเลี่ยงการกระทำทางเทคนิคของจักรวาล อันเป็นปรากฎการณ์เหนือธรรมชาติที่กล่าวนี้ไปได้

    ดิน แดนที่ศักดิ์สิทธิ์ ซึ่งเต็มไปด้วยจิตวิญญาณของนักรบแห่งแสงสว่าง ผู้ปฎิบัติตนอยู่ในความดีงามตามคำสอนของพระศาสดาแท้จริงเท่านั้น จะเป็นดินแดนปลอดภัยบนโลกใบนี้หลังจากที่โลกเกิดภาวะวิกฤตอย่างต่อเนื่อง จนถึงการชำระโลกครั้งสุดท้าย พื้นแผ่นดินเป้าหมายที่ถูกกำหนดไว้จะเป็นอาณาเขตแห่งหายะภัยที่มนุษย์โลกคาดไม่ถึง ในวันเวลาที่ 11 นั้นวันเวลาดังกล่าว การกระทำทางเทคนิคจากนอกระบบโลกและการกระทำทางเทคนิคจากในระบบโลกเอง มันจะเกิดขึ้นพร้อมกัน

    คลื่นพลังงานไฟฟ้าแม่เหล็กความถี่สูงที่เป็นพลังเย็นในระดับ 7 จะถูกส่งผ่านเข้ามาพุ่งตรงเข้าหาเป้าหมาย มันจะก่อให้เกิดพายุความเย็นจัดอย่างรุนแรงครอบคลุมไปทั่วเป้าหมายนั้น ขั้วโลกเหนือและขั้นโลกใต้จะปั่นป่วนแนวแกนแม่เหล็กโลกในใจกลางโลก จะเกิดการบิดตัวอย่างรุนแรงขึ้นพร้อมกัน เพราะมันถูกกระตุ้นให้เกิดการระเบิดขึ้นบริเวณของไหลที่อยู่ด้านบน เพื่อเปลี่ยนทิศทางของแนวแกนไปสู่ตำแหน่งที่ได้กำหนดไว้ล่วงหน้าแล้ว

    มัน จะทำให้แผ่นดินใหญ่ของทวีปซึ่งมีมหาสมุทรคั่นกลาง เกิดการบิดตัวอย่างรุนแรงตามไปด้วย ขณะที่โลกจะปลดปล่อยคลื่นพายุแม่เหล็กออกมาอย่างรุนแรง อันเกิดจากการระเบิดภายในนั้นโดยมันจะรวมตัวกันเป็นคลื่นพลังงานไฟฟ้าแม่ เหล็กที่เข้มข้น ดันทะลุผ่านชั้นเปลือกโลกแต่ละชั้นขึ้นมายังพื้นผิวดิน ทำให้แต่ละชั้นของเปลือกโลกซึ่งกำลังบิดตัวอยู่จะถูกคลื่นพลังงานอันมหาศาล กระแทกอัดให้เกิดการสั่นสะเทือนที่รุนแรง ยิ่งกว่าแผ่นดินไหวครั้งใดๆ ปรากฎการณ์ที่เกิดขึ้นมันจะเป็นไปอย่างต่อเนื่อง จากในใจกลางโลกออกมาสู่พื้นผิวด้านบน

    โดยใช้ระยะเวลาของกระบวนการเพียง 9 นาทีเท่านั้น แต่การสั่นสะเทือนของแผ่นดิน จะต่อเนื่องยาวนานร่วม 8 ชั่วโมงเลยทีเดียว

    ผลที่ปรากฎคือ แผ่นดินบางส่วนของภาคพื้นทวีปจะแยกตัวออกจากกัน ตามรอยร้าวของเปลือกโลกแต่ดั้งเดิมน้ำทะเลจะถาโถมเข้ามาแทนที่ บริเวณที่ราบริมฝั่งทะเลของทวีปนั้นจะจมลงใต้น้ำ ขณะที่บริเวณบางแห่งของเมืองใหญ่ พื้นแผ่นดินจะยุบตัวจมหายลงไปเบี้องล่าง พร้อมวัตถุที่ปลูกสร้างฝุ่นฟุ้งเปลวไฟ หมอกควัน และเสียงกัมปนาทมันจะเกิดขึ้นอื้ออึง ภายในเวลาไม่นานนักความสงบเงียบจะเริ่มก่อตัวขึ้นหลังจากนั้น 3 วันเต็ม ทั้งหมดที่กล่าวไว้ไม่ใช่มายา.....ไม่ใช่มายา.... มันคือกระบวนการกระทำทางเทคนิคของจักรวาล เพื่อการชำระระบบโลกเป็นครั้งที่ 4 นับแต่มีมนุษย์ดำรงอยู่บนโลกใบนี้

    ที่มา:- หนังสือวันเวลาที่สิบเอ็ด รหัสแห่งหายะโลก ถ่ายทอดคลื่นความคิดจากจิตจักรวาลโดย อ.ปริญญา ตันสกุล MBA.,M.S. PARINYA TANSAKUL MBA .,M.S.

    ข้อมูลอื่นที่เกี่ยวข้องกัน

    ปีมะเส็ง (พ.ศ. 2556) ตลิ่งจะพัง แผ่นดินถิ่นอธรรมจะถล่มเป็นทะเล ...<!-- google_ad_section_end -->
     
  5. SP6580

    SP6580 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    518
    ค่าพลัง:
    +1,550
    ดร.นพ. เทพพนม กับคุณวูดดี้ นั้นความรู้ความสามารถนั้นต่างกันมากๆ ครับ ไม่น่าฆ่าตัวเองทางอ้อมเลย นี่แหละเด็ก หนอ
     
  6. LiFEillusion

    LiFEillusion สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    31
    ค่าพลัง:
    +14
    เอามั่ง ตอนเด็กๆเคยฝันว่า น้ำท่วมสูงเท่าแฟลต ชั้น 4
    แม่บอกว่า ท่วมสูงขนาดนั้น กรุงเทพคงหายไปหมดเลยมั้ง

    สมัยก่อน ท่วมสูงจนพายเรือได้ก็ว่าท่วมสูงแล้ว ผมเล่าความฝันให้แม่ฟัง แม่ก็หัวเราะว่าไม่มีทางสูงขนาดนั้นหรอก นั่นคือฝันเมื่อตอนเด็กเมื่อหลายสิบปีก่อน
     
  7. angel323

    angel323 สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    70
    ค่าพลัง:
    +6
    ผมว่าดร.เทพพนม เมืองแมน เค้าดูเหมือนเพิ่งตื่นเลยนะครับ เอออ!!แล้วก็ UFO มันเหมือนเครื่องบินมากเลยนะครับแล้วแต่ละภาพไม่ชัดเอาซะเลย แล้วอีกอย่างที่ผมงงก็คือทำไมเอเลี่ยนต้องออกมาเตือนด้วยละ บอกเลยไม่ดีกว่าหรอครับว่าจะเกิดอะไรขึ้น แหมม!!ต้องให้มานั่งลุ้นอีก ไม่เข้าใจเล้ยย ผมว่าดร.เทพพนม เมืองแมน ต้องมั่นใจหน่อยยไม่อยากลุ้น ติดต่อเอเลี่ยนได้แล้วก็เอาให้รู้เรื่องว่าอะไรมันจะเกิดขึ้น
     
  8. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,710
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    อยากได้แบบชัดเจน ก็จัดให้เลยครับ....

    ศ.ดร.เทพนม เมืองแมน เกิดเมื่อ 18 กันยายน พ.ศ.2478 ตอนนี้ท่านก็มีอายุ 76 ปีแล้วครับ หน้าตาก็ย่อมร่วงโรยไปตามวัย แต่ก็นับว่ายังดูหนุ่มกว่าคนวัยเดียวกันมากครับ ถ้าคุณ angel323 อยากได้ข้อมูลแบบชัดเจนกว่านี้ ก็ขอเชิญอ่านข้อความต่อไปนี้ได้เลยครับ

    คำเตือนจากเพื่อนนอกพิภพ (โปรดใช้วิจารณญาณ)

    คำเตือนจากสิ่งมีชีวิตจากดาวอังคาร ผ่านศ.ดร. นพ. เทพนม เมืองแมน

    บันทึกจากงานมหกรรม ยู เอฟ โอ ๑๑ พฤศจิกายน ๒๕๕๐ (๑๑/๑๑/๐๗) สรุปได้ดังนี้ว่า เกิดภัยพิบัติในโลกแน่นอน

    ๑) ระวังเขื่อนแตก มนุษย์ต่างดาวบอก (ดูเขื่อนศรีนครินทร์ ถ้าแตกในเมืองมีเวลาหนี ๑/๒ ชม. น้ำจะสูงเท่าภูเขา)

    ๒) ให้เก็บของมีค่า เงิน ยาประจำตัว อาวุธขนาดเล็กไว้ป้องกันตัวไว้ในรถยนต์ รถเติมน้ำมันไว้เสมอ หรือเอาไปติด แอล พี จี อย่าติด เอ็น จี วี จะไปได้ไม่เกินนครสวรรค์

    ๓) ตอนนี้ขั้วแม่เหล็กโลกวัดที่ประเทศสหรัฐอเมริกาหล่นจาก ๓๕ เป็น ๕ เกาจน์แล้ว ถ้าลดลงอีกจะเกิดแผ่นดินไหวได้

    ๔) มนุษย์ต่างดาวบอกว่า จะเกิดเหตุการณ์ลำดับตามนี้ ...แผ่นดินไหว น้ำท่วมใหญ่ สงครามโลกครั้งที่ ๓ ... แล้วอุกกาบาตวิ่งชน ตายหมดแบบไดโนเสาร์ เหตุการณ์หลังนี้รุ่นดร.เทพนมไม่ต้องห่วงเพราะคงตายไปแล้ว เขาบอก

    ๕) ถามมนุษย์ต่างดาวเรื่อง ครอป เซอร์เคิลหน้าทำเนียบขาวที่มี ๖ หย่อม เขาบอกว่าเป็นสัญญานว่าสงครามโลกครั้งที่ ๓ เกิดแน่ เร็วๆนี้ แต่ต้องเกิดภัยพิบัติก่อน จะเกิดสงครามย่อย ๖ แห่งจึงจะเป็นสงครามโลกดังนี้ คือ อิสราเอลกับตะวันออกกลาง (จะยุ่งเมื่อจีนเข้าแทรกแซง) ปากีสถานกับอินเดีย จีนกับไต้หวัน เกาหลีใต้กับเกาหลีเหนือ ท้ายที่สุดคืออินโดนีเซีย

    คำเตือนจากกลุ่มผู้ติดต่อมนุษย์ต่างดาวจากสหพันธ์ดวงดาวในประเทศไทย กลุ่มเขากะลา จากโน๊ตย่อบันทึกการสนทนาที่โรงแรมรัตนโกสินทร์ ระหว่างคุณสุดใจ ชื่นสำนวน สมาชิกกลุ่มเขากะลา และศ.ดร. นพ. เทพนม เมืองแมน ๓๐ ม.ค. ๒๕๕๓ เวลา ๑๖.๐๐ น.

    ข้อมูลสื่อสารโทรจิตจากระบบสมาพันธ์ระหว่างดวงดาวถึงคุณสุดใจ ชื่นสำนวน ให้เรียนท่านดร. เทพนม เมืองแมนว่า ให้ดูภัยพิบัติที่เกิดกับต่างประเทศ ความรุนแรงเกิดขึ้นที่ต่างประเทศก่อน ปัจจุบันการแพทย์ปัจจุบันและเพื่อนมนุษย์ยังพอช่วยเหลือกันได้

    ดร.เทพนมถามว่าที่อยู่ข้าวปลาอาหารจะเตรียมกันอย่างไร คนในกลุ่มจะไปอยู่ที่ไหนกัน

    พี่สุดใจแจ้งว่าสำหรับกลุ่มปฏิบัติการในช่วงนี้เรามีหน้าที่แค่ประสานงาน คนที่ทำเรื่องอาหาร ที่อยู่อาศัยเขารู้ตัวเองแล้ว เราแค่พบกับเขา ต่างดาวไม่ให้ข้อมูลเราทีละมากๆ เพราะขันธ์มนุษย์จะกลัวจนทำงานตามจุดมุ่งหมายไม่ได้ ในที่ๆเป็นที่กำหนดของเขาเขาจะทำบริเวณคลุมไว้ไม่ให้รังสีเข้าได้ สถานที่ๆเขากะลาจะเป็นแค่ที่ประสานงานส่งต่อ ไม่ใช่ที่อยู่ถาวร เก้าดวงดาวประสานงานเรื่องภัยพิบัติผ่านเขากะลา

    พี่สุดใจบอกว่าต่างดาวบอกว่ากลุ่มเขากะลากลับกับคนอื่น เมื่อมีภัยคนอื่นหนีออก แต่ผู้ฝึกแล้ววิ่งเข้าแหล่งเกิดเหตุ (แปลว่าตอนเกิดเหตุกลุ่มเขากะลาต้องอยู่นอกเหตุการณ์จึงจะรอดวิ่งเข้าไปทำการช่วยเหลือได้)

    ดร. เทพนมบอกว่าสหายชาวดาวอังคารจะมาเตือนท่านเมื่อถึงเวลา บอกว่าถ้าเตือนแล้วไม่ไปคราวนี้ก็ตาย

    เทพบุตรชาวดิน (ชื่อในเว็ปพลังจิต) แจ้งว่า เมื่อสนทนากับมนุษย์ต่างดาวในร่างจำลองพลังงานเหมือนมนุษย์จากดาว Zeta reticuli ที่งานมหกรรมวิทยาศาสตร์ทางจิต .... ธันวาคม ๒๕๕๒ เขาบอกว่าจะมาบอกเองเมื่อถึงเวลาว่าภัยมาเมื่อไร

    พี่สุดใจว่าคราวก่อนสึนามิ ๒๕๔๗ ทางมนุษย์ต่างดาวจัดให้เตือนภัยปรากฏตัวทางโทรทัศน์ ๑๐ วันก่อนเกิดภัยพิบัติ แต่คนไม่เชื่อไม่เตรียมตัว มนุษย์ต่างดาวไม่สามารถแทรกแซงวิบากกรรมของใครได้ มนุษย์ต้องฝึกการลดละเลิก ว่าเราเก่งและแน่จะได้รับข้อมูลได้เอง

    ดร. เทพนมกล่าวว่าทางกายภาพโลกเปลี่ยนไปแล้ว แผ่นดินไหวรุนแรงบ่อยครั้ง อากาศเปลี่ยน แม่คะนิ้งทางเหนือมีมากขึ้นอยู่นานขึ้นในแต่ละครั้ง วันข้างหน้าหิมะจะตกในประเทศไทย

    ดร. เทพนมถามเมื่อเกิดภัยจะสื่อสารอย่างไร ท่านทราบว่าสนามแม่เหล็กจะเปลี่ยน แม้แต่เรือน็อตเชื่อมเหล็กก็จะหลุดหมด เหนือบรรยากาศมีพายุสุริยะด้วยเครื่องบินขับเคลื่อนไม่ได้ การสื่อสารจะถูกตัดขาดหมด

    พี่สุดใจกล่าวว่า ในอนาคตผู้ปฏิบัติงานจะได้รับจอโทรภาพ คล้ายที่คุณบรรพตใช้สแกนกรรมในขณะนี้ แต่ละคนมีคนละเครื่องเหมือน CCTV เห็นสถานการณ์และสื่อสารกับคณะทำงานได้

    พี่สุดใจย้ำว่า ข้อมูลจากมนุษย์ต่างดาวกล่าวว่า งานช่วยเหลือภัยพิบัติโลกครั้งนี้ใหญ่หลวงหนักหนาสาหัสที่สุดในประวัติศาสตร์ดาวเคราะห์ดวงนี้ และได้รับความช่วยเหลือจากสมาชิกสหพันธ์ดวงดาวมากที่สุดเป็นประวัติการณ์ โลกอื่นเคยเกิดภัยพิบัติในหลายดวงดาว เกิดขึ้นทีละดวงๆ แต่เขามีจานบินจอดบนโครงอาคาร พวกเขาอาศัยอยู่ด้านล่าง พอเกิดภัยเขาก็ขึ้นจานบินขับออกมา ความเสียหายจึงเกิดกับชีวิตเป็นส่วนน้อย โลกมนุษย์เคยเกิดภัย เขาช่วยมาหลายครั้งแล้ว แต่ครั้งนี้งานใหญ่ระดมความร่วมมือระหว่างดวงดาวมากเป็นประวัติการณ์ ดาวเสาร์ค้นคว้าเตรียมอาหารพลังงานเม็ด ดาวอังคารและ Zeta reticuli เตือนภัย ดาวพลูโตฝึกยกระดับจิต ดาวโลกุกะตาปาปะดิกองเตรียมทีมช่วยยกระดับจิตใจและให้อุปกรณ์เทคโนโลยีรักษาอาการบาดเจ็บและซ่อมแซมยีนต่างๆ อุปกรณ์ของมนุษย์ต่างดาวมีความละเอียดอ่อนต้องฝึกลดละอัตตาจึงจะอนุญาตให้ติดตั้งใช้งานได้

    เรื่องขนาดของความหายนะและอุปกรณ์ช่วยเหลือนี้มนุษย์ต่างดาวกล่าวไว้กับกลุ่มเขากะลามานับสิบปีมาแล้ว เหมือนให้ทฤษฎีมาก่อน ตั้งแต่เดือนสิงหาคม ๒๕๕๑ เป็นต้นมาขยายจำนวนสต๊าฟฝึกจิตให้ธรรมะปล่อยวางติดอุปกรณ์ ตั้งแต่ ๑ พฤศจิกายน ๒๕๕๒ นี้เป็นปีภัยพิบัติ จะเริ่มเห็นว่าข้อความที่มนุษย์ต่างดาวให้ไว้ (ดูเป็นไปไม่ได้ในขณะนั้น) กลายเป็นถูกต้องขึ้นมา เขาเตรียมการความช่วยเหลือไว้มาก ฝึกให้กับบุคคลในหลายประเทศ ต้องรีบยกระดับจิตใจเร่งปฏิบัติตาม มนุษย์ต่างดาวไม่สามารถช่วยมนุษย์ได้หมดทุกคน ผู้ที่ติดตั้งอุปกรณ์และได้ผ่านการใช้งานระยะหนึ่งแล้วจะได้รับการ upgrade และทำหน้าที่เป็นพี่เลี้ยงให้กับคนใหม่ที่รับอุปกรณ์ในภายหลังได้

    ดร. เทพนมกล่าวว่า ก็ช่วยได้เท่าที่ช่วยได้เท่านั้นคงไม่ใช่ทุกคน.....

    ที่มา http://ufokaokala.com/index.php?topic=39.60
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 25 เมษายน 2011
  9. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,710
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    ขอเชิญอ่านประวัติและผลงานของ ศ.ดร.เทพนม เมืองแมน

    [​IMG]

    ขอเชิญอ่านประวัติและผลงานของ ศ.ดร.เทพนม เมืองแมน แบบละเอียดได้ที่ลิ้งค์ข้างล่างนี้ครับ

    http://ufokaokala.com/index.php?topic=309.0
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 0605bb.jpg
      0605bb.jpg
      ขนาดไฟล์:
      120.1 KB
      เปิดดู:
      1,554
  10. มหนฺตยศฺ

    มหนฺตยศฺ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 พฤษภาคม 2009
    โพสต์:
    72
    ค่าพลัง:
    +112
    ฝันในฝันของหลายๆท่านเป็นนิมิตบอกเหตุ เชื่อว่าเหตุการณ์ที่น่ากลัวน่าจะเกิด แต่แน่นอนว่าคงไม่ร้ายแรงเท่าความฝันของเราทุกคน ไม่ใช่ว่านิมิตท่านไม่แม่นยำแต่เป็นเพราะบุญกุศลของศรัทธาสาธุชนชาวพุทธย่อมประคองไว้ได้ ยิ่งเราเกรงว่ามันจะเกิดเราก็ยิ่งทวีการบำเพ็ญให้ยิ่งยวดขึ้นไป พุทโธ ธัมโม สังโฆ อัปมาโณ
     
  11. shaman loseless

    shaman loseless เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    156
    ค่าพลัง:
    +185
    จากฝันของผมก็จะเกิดแผ่นดินไหวครั้งใหญ่แถวทางเหนือของไทยเยื้องๆมาทางลาว
    แต่อินเดียก็จะเจอพายุขนาดใหญ่ ไทยเราจะเกิดน้ำถ่วมมาจนถึงเกือบๆขอนแก่น
    ภาคเหนือจะเหลือ ราวๆ 2จังหวัด บางคนอาจงงเหนือสูงขนาดนั้นจะท่วมได้ไง
    ได้ซึ่งเพราะแผ่นดินจะยุบตัวลงไงล่ะ เป็นฝันที่ผมนั่งสมาธิทุกวัน ตอนนอนก็เลยฝัน
    ทั้งที่ไม่ได้คิดเรื่องพวกนี้เลยนะ คิดแต่จะเปิดตาที่3เท่านั้นที่นั้งสมาธิ

    อุทิศกุศลให้แม่ธรณีกันหน่อยนะครับ อาจพ้นภัยได้
     
  12. Mr.Boy_jakkrit

    Mr.Boy_jakkrit เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    2,065
    ค่าพลัง:
    +2,682
    ฝันเหมือนกัน เห็นจานบินลำยักษ์ไฟลุกรอบยานตอนเข้ามาในชั้นบรรยากาศ ตรงกลางเป็นสีดำกลม

    พอเข้ามาแล้วบินอยู่เหนือบึงซักแห่งเห็นวัดรอบบึง ใต้ท้องมีสีขาวครีม มีสัญลักษณ์สีแดงม้วนๆ

    ฝันน่ะครับ :cool:
     
  13. Kunanop

    Kunanop เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 มกราคม 2011
    โพสต์:
    170
    ค่าพลัง:
    +218
    ได้ความรู้มากมายเลย

    :cool::cool:
     
  14. pumm...

    pumm... สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 พฤษภาคม 2007
    โพสต์:
    46
    ค่าพลัง:
    +9
    เป็นไปได้ไหมครับว่าท่านอ. ดร หมายถึงเทพเทวดาทั้งหลายนี่แหละที่มาเตือน? แต่ท่านพูดตรงๆไม่ได้เพราะอาจจะมีข้อตกลงอะไรกันบ้างอย่าว่าห้ามเปิดเผยที่มา ก็เลยต้องเปลื่ยนเป็นเอลี่ยนมาบอกและต้องทนรับแรงต้านจากกระแสสังคม เพราะเดี๋ยวจะกลายเป็นอวดและจะพาลเป็นบาปไป..
     
  15. “*อหิงสกะ*”

    “*อหิงสกะ*” Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2010
    โพสต์:
    141
    ค่าพลัง:
    +52
    ไม่ทราบว่าติดต่อกับมนุษย์ต่างทวีปนี่ได้อย่างไรเหรอครับ งง แล้วมนุษย์ต่างดาวนี่เค้าไฮเทคลํ้ายุคกว่าทวีปเราจริงหรือครับ ก็คนเหมือนกันนี่ -*-
     
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 25 เมษายน 2011
  16. krossroad

    krossroad Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    55
    ค่าพลัง:
    +38
    ปลายปีที่แล้วไปทำบุญกับที่บ้านมา คืนแรกฝันว่าเทวดามาเยี่ยมปกติ อีกวัน ฝันว่าเทวดา พาออกไปไกล ให้มองเห็นภาพโลก เค้าบอกเว่าต่อไปนี้ให้ระวังตัวให้มาก ให้เตรียมตัวไว้เสมอ เวลาที่ความเปลี่ยนแปลงกำลังจะมาถึงแล้ว ผมเห็นโลกเคลื่อนพลิกตัวเล็กน้อย แต่สิ่งที่เกิดมันไม่น้อยเลย เดือดร้อนกันไปหมด ในใจรู้อยุ่แล้วว่าเค้าพามาดูอะไร เลยนึกถามในใจว่าที่ไหนจะเกิดหนัก ก้เห็นเป็นประเทศจีน ที่โดนหนักมาก แผ่นดินแยกออกลึก มีคนตกลงไปมากในใจสัมผัสได้ว่าเป็นคนไม่ทีทั้งนั้นที่ตกลงไป เค้าย้ำหลายครั้งว่าให้เตรียมตัว ให้ตั้งสติไว้เสมอ แต่จริงๆ แล้วหากเกิดขึ้นจริงมันก้คือเรื่องที่ปกติมาก เพราะความตายมันเป็นเรื่องที่ปกติที่สุด เพียงแค่ตายพร้อมกันมาเท่านั้นเอง ยังไงก้ต้องตาย ทำสิ่งที่ดีเอาไว้ให้มากที่สุด ก่อนตายดีกว่า จะได้ไม่เสียแรงที่ได้เกิดมาในศาสนานี้ครับ แต่หลังๆมานี้ฝันเห็น น้ำท่วม บ่อยสุดๆ
     
  17. Ongsathit

    Ongsathit เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    626
    ค่าพลัง:
    +574
    -หากใครฝันอีกช่วยรบกวนถามมนุษย์ต่างดาวด้วยนะครับว่า มีศาสนามั้ย นับถือศาสนามั้ย มนุษย์ต่างดาวตายมั้ย ตายแล้วไปใหน ปัญหาแนวนี่ละ ก็มนุษย์นี่ละทำลายมนุษย์เอง แต่กับบอกว่าธรรมชาติทำลายมนุษย์ ธรรมชาติเขามีความเป็นปกติ แต่มนุษย์ที่ไม่ปกติสร้างความไม่เป็นปกติให้กับธรรมชาติ ธรรมชาติเลยผิดปกติ ใครผิด มนุษย์จะไม่ยอมรับว่าผิด
     
  18. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,710
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    ตอนนี้คงต้องติดต่อทางสมาธิจิตไปก่อนนะครับ อีกไม่นานพวกเขาจะเปิดเผยตัวเองแล้ว เมื่อเวลานั้นมาถึง ประเทศไทยจะมียานอวกาศไปท่องเที่ยวตามดวงดาวต่างๆ ได้ครับ

    อ่านรายละเอียดได้ที่ลิ้งข้างล่างนี้นะครับ

    วัดจันทาราม (ท่าซุง) - การ์ตูน "จุไรท่องเที่ยวดวงดาว" ตอนที่ 1 - 2

    ตอนที่ 3 จุไรท่องเที่ยวดวงอาทิตย์

    ตอนที่ 4 จุไรท่องเที่ยวดวงจันทร์

    ตอนที่ 5 จุไรท่องเที่ยวดาวอังคาร

    ตอนที่ 6 จุไรท่องเที่ยวดาวพุธ

    ตอนที่ 7 จุไรท่องเที่ยวดาวพฤหัส

    ตอนที่ 8 จุไรท่องเที่ยวดาวศุกร์

    ตอนที่ 9 จุไรท่องเที่ยวดาวเสาร์และดาวสูตู


    มนุษย์ต่างดาวที่เขากะลา http://ufokaokala.com
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 26 เมษายน 2011
  19. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,710
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    เป็นไปไม่ได้หรอกครับ ศ.ดร.เทพนม เมืองแมน ท่านเป็นชาวพุทธที่ปฏิบัติธรรมอย่างเคร่งครัด ย่อมไม่พูดมุสาอย่างแน่นอน เพราะเป็นการผิดศีลข้อ 4 ครับ อีกอย่างเทวดาเขาไม่มีการโกหกกันเหมือนอย่างคนเรา ถ้าเป็นเทวดามาหาจริงเขาก็ต้องบอกว่าเป็นเทวดาครับ

    เรื่องของมนุษย์ต่างดาวนั้น พวกเขาเคยมายังโลกมนุษย์เมื่อหลายพันปีก่อน แต่คนสมัยนั้นยังไม่มีความรู้ทางวิทยาศาสตร์ เลยคิดว่าเป็นเทวดาบ้าง เป็นพระเจ้าบ้าง ติดตามอ่านรายละเอียดได้ที่ลิ้งค์ข้างล่างนี้นะครับ

    พระเจ้าจากอวกาศ ตอนที่ 1

    พระเจ้าจากอวกาศ ตอนที่ 2-3

    พระเจ้าจากอวกาศ ตอนที่ 4
     
  20. toyhonda

    toyhonda เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มีนาคม 2010
    โพสต์:
    545
    ค่าพลัง:
    +1,782
    พยายามเตือนตัวเองตลอดว่า หากมีอะไรเกิดขึ้น ต้องมี "สติ" ก่อน (แต่ถึงเวลาไม่รู้ว่าจะ สติแตก รึป่าว 555)
     

แชร์หน้านี้

Loading...