ฝันเห็นคนรู้จัก แต่ ไม่รู้จัก

ในห้อง 'เรื่องผี' ตั้งกระทู้โดย Preeya54, 10 พฤษภาคม 2011.

  1. Preeya54

    Preeya54 สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    108
    ค่าพลัง:
    +17
    เรื่องก็มีอยู่ว่า เมื่อวันที่ 8 พฤษาคม 54 ที่ผ่านมา ดิฉันได้นอนหลับและได้ฝันไปว่า ได้ไปอยู่บ้านหลังหนึ่ง ในฝันเหมือนบ้านตัวเอง และข้างบ้านดิฉันเห็นเพื่อนเก่า ๆ สมัยมัธยมกำลังชุมนุมกินส้มตำกัน (ปาร์ตี้ส้มตำตามประสาคนบ้านนอกน่ะค่ะ) ในฝันเมื่อเห็นเพื่อนก็ดีใจมาก ขอเข้าร่วมวงกับเค้าด้วย เลยพูดว่า นี่ขอเราเข้าไปกินส้มตำด้วยได้มั้ย พอดีเราตำเองมาจานนึงด้วย อยากเอามาร่วมวงด้วย เพื่อนที่อยู่ในนั้นประมาณ 5-6 คน ก็ทำหน้าเจื่อน ๆ เหมือนไม่อยากให้เข้าไปร่วมวงด้วย แต่ก็เหมือนขัดเราไม่ได้ เลยพูดขึ้นมาว่า เธอจะมาจริง ๆ เหรอ มีพี่คนนึงเค้าอยู่ด้วยนะ แล้วเค้าก็ชี้ไปที่ผู้ชายคนนึง ซึ่งในฝัน ณ ตอนนั้น ดิฉันไม่รู้จักเลย เลยไม่ได้สนใจอะไร เลยบอกเพื่อนว่า ไม่เป็นไร ขอเข้าไปกินด้วย พอข้ามรั้วเข้าไป ปรากฏว่า พี่คนนั้นเงยหน้าขึ้นมองมาที่ดิฉันและพูดกับดิฉันว่า น้อง(เป็นชื่อเล่นดิฉันน่ะค่ะ) น้อง ตั้งแต่พี่แอบชอบเรามาตั้งแต่มัธยมน้องรู้มั้ยว่าพี่ทรมานมาก น้องช่วยบอกตากับยายอย่าสะกดพี่ได้มั้ย ตอนนั้นรู้สึกว่า สงสารพี่เค้ามาก และรู้สึกคุ้นเคยกับพี่เค้าอย่างบอกไม่ถูกเลยค่ะ(ทั้ง ๆ ที่ทั้งชีวิตนี้ไม่เคยรู้จักผู้ชายคนนี้เลยนะคะ) ดิฉันจับมือพี่เค้าไว้สองข้าง มือของพี่เค้าเป็นตะปุ่มตะปั่ม น่าเกลียดมากค่ะ หน้าตาพี่เค้าก็ออกไปทางน่าเกลียดน่ากลัวเลยค่ะ แล้วสักพักพี่เค้าก็ร้องออกมาแบบทรมานมากค่ะ เหมือน ตา-ยาย กำลังทำอะไรกับพี่เค้าสักอย่าง ในจิตเราเลยขอร้องตา-ยาย ว่า ปล่อยพี่เค้าไปเถอะค่ะ อย่าทำร้ายเค้าเลย แล้วสักพักดิฉันก็เลย บอกพี่เค้าว่า วันเสาร์ ประมาณ 8 โมงเช้าให้พี่เค้าไปรอรับด้วย จะทำบุญไปให้ พี่เค้าบอกดิฉันว่าเค้าชื่อ ธง ค่ะ
    พอตื่นขึ้นมา ดิฉันรู้สึกว่า หนัก ๆ ค่ะ ที่บ้านก็มีศาลตา ยาย ด้วยค่ะ แต่ก็ไม่รู้ต้องทำอะไรเป็นอันดับแรก คือ คิดว่าจะไปทำบุญให้พี่เค้า แล้วนอกนั้นดิฉันต้องทำอะไรหรือเปล่าคะ อยากขอคำแนะนำจากพี่ ๆ ในเวปด้วยค่ะ ว่าถ้าพี่ฝันในกรณีนี้จะทำอย่างไรกันบ้างคะ
    กราบขอบพระคุณมากค่ะ
     
  2. บุรุษไร้เงา

    บุรุษไร้เงา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 มกราคม 2007
    โพสต์:
    8,425
    ค่าพลัง:
    +35,019
    ก็ทำบุญให้ศาล ตายาย ด้วยแล้วกันครับ..ลองบอก ท่านด้วยว่า พอจะปล่อยเค้าได้ไหม..ประมาณนี้ครับ..
     
  3. Preeya54

    Preeya54 สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    108
    ค่าพลัง:
    +17
    ปกติเวลาใส่บาตรจะอุทิศ ให้ศาลตา ยาย ที่ปกปักษ์รักษาบ้าน ค่ะ แต่ตั้งแต่ฝันมาหนักหัวมากค่ะ ปกติจะหนักอยู่แล้ว แต่ตอนนี้รู้สึกหนักมาก นั่งยังไม่ค่อยไหวค่ะ เวลานั่งต้องหาที่พิงตลอด ไม่รู้ว่ามีใครเคยเป็นแบบนี้มั้ยคะ ตอนนี้คิดว่าจะหาพระขึ้นคอน่ะค่ะ ใครพอมีคำแนะนำบ้างมั้ยคะ
    ปล เหมือนโดนตามตลอดค่ะ เวลานอนก็รู้สึกเหมือนมีคนมาเฝ้าค่ะ ช่วงนี้นอนไม่ค่อยหลับค่ะ
     
  4. angel323

    angel323 สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    70
    ค่าพลัง:
    +6
    ขอถามด้วยคนสิครับ คือว่าตั้งแต่อายุ 14-15 ผมฝันเห็นผู้หญิงมาตลอดเลยอ่ะครับ ฝันว่าเป็นแฟนกันไปเที่ยวด้วยกันฝันเกือบทุกวันเลยอ่ะครับ จนบัดนี้อายุ 20 ก็ยังฝันอยู่ครับ รบกวนขอคำแนะนำด้วยนะครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...