ประเทศไทยจะเกิดอุบัติภัยอย่างที่ทำนายกันจริงๆหรือไม่

ในห้อง 'ภัยพิบัติและการเตรียมการ' ตั้งกระทู้โดย koymoo, 25 มกราคม 2005.

  1. ~:*พนมวัน*:~

    ~:*พนมวัน*:~ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 พฤศจิกายน 2007
    โพสต์:
    274
    ค่าพลัง:
    +1,214
    เคยฝันเห็นพายุทอร์นาโดอย่างนี้เมื่อหลายปีก่อน


    [​IMG]

    รู้ในฝันว่าพายุพัดไปที่ภาคตะวันตกของไทย พายุที่เห็นในฝันลูกใหญ่แล้วก็ดำทมึนมากเลยค่ะ
     
  2. วรเดช

    วรเดช เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    1,753
    ค่าพลัง:
    +6,146
    <TABLE border=0 width=670 bgColor=#ffffff><TBODY><TR bgColor=#ffcae3><TD>"ไทมส์"เปิดปูมชีวิต"6 ภรรยาหม้าย"จอมก่อการร้ายโลก"บิน ลาเดน" </TD></TR><TR><TD></TD></TR><TR><TD vAlign=top align=center><TABLE border=0 cellSpacing=2 cellPadding=2 width=668><TBODY><TR><TD class=A2 vAlign=top><TABLE border=0 cellSpacing=2 cellPadding=2 bgColor=#f5f5f5 align=center><TBODY><TR><TD>[​IMG]</TD></TR><TR><TD align=center></TD></TR></TBODY></TABLE>
    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR><TD vAlign=top align=center><TABLE border=0 cellSpacing=2 cellPadding=2 width=668><TBODY><TR><TD class=A2 vAlign=top>"โอซามา บิน ลาเดน" หัวหน้ากลุ่มก่อการร้าย "อัล เคด้า" มีภรรยาทั้งหมด 6 คน ลูก 17 คน โดยภรรยาสามคนของเขาและลูกๆ ทั้งหมดอาศัยอยู่ในกรุงอับบอตตาบัด ปากีสถาน ที่ซึ่งบิน ลาเดนถูกสังหารเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา

    นิตยสารไทม์ เปิดเผยรายละเอียดประวัติภรรยาทั้งหกของบิน ลาเดน ซึ่งในปัจจุบัน สี่ในหกเป็นหม้าย

    อีกสองคนเป็นอดีตภรรยาเนื่องจากได้หย่าขาดกันไปแล้วก่อนหน้านี้ มีรายงานว่าภรรยาหม้ายทั้งสามคนตอนนี้อยู่ในการควบคุมดูแลของทางการปากีสถาน ซึ่งทางการสหรัฐกำลังพยายามติดต่อพวกเธอเพื่อทำการสอบสวน ทั้งนี้ ภรรยาคนแรกที่ชื่อ นัจวา กลาเม็ม นั้น เป็นลูกพี่ลูกน้องที่มาจากประเทศซีเรีย เชื่อกันว่าปัจจุบันเธออาศัยอยู่ในประเทศดังกล่าว


    อย่างไรก็ตาม บรรดาผู้หญิงที่แต่งงานกับอดีตศัตรูหมายเลขหนึ่งของอเมริกาเป็นใครกัน?

    สองในจำนวนนี้ มาจากซาอุดิอาระเบียและเป็นสตรีที่มีการศึกษา หนึ่งในนั้นเป็นนักจิตวิทยาเด็ก ส่วนอีกคนหนึ่งเป็นครูสอนภาษาอารบิก ทั้งสองอยู่ในการควบคุมของรัฐบาลปากีสถานในขณะนี้

    และนี่คือข้อมูลบางส่วนเกี่ยวกับภรรยาทั้ง 6 ของ บิน ลาดิน :

    ภรรยาคนแรก- นาจวา กาเม็ม เป็นชาวซีเรีย และเป็นลูกพี่ลูกน้องกับบิน ลาเดน ทั้งคู่แต่งงานกันเมื่อกาห์เม็มมีอายุ15ปี ในขณะที่บิน ลาเดินมีอายุมากกว่าเธอ 2 ปี ณ ตอนนั้น บิน ลาเดน เป็นชายหนุ่มชาวซาอุฯผู้ร่ำรวยและมีสายสัมพันธ์มากมาย จึงไม่แปลกอะไรที่นาจวาจะเชื่อว่าการแต่งงานกับชายผู้นี้จะนำมาซึ่งชีวิตที่หรูหรา ร่ำรวย เธอลงเอยด้วยการใช้ชีวิตหลบซ่อนๆ โดยเลี้ยงลูก11คน ในทะเลทรายอัฟกานิสถาน หลังจากเหตุการณ์ 9/11 เธอหลบหนีไปยังอัฟกานิสถานพร้อมกับลูกชายที่บกพร่องทางจิต คาดกันว่าเธอได้กลับไปยังบ้านเกิดในประเทศซีเรียเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

    (อดีต)ภรรยาคนที่สอง- คาดีจาห์ ชารีฟ อายุมากกว่าบิน ลาเดน 9 ปี และมีอาชีพเป็นครู มีรายงานระบุว่าเธอให้กำเนิดลูกสามคนก่อนที่จะหย่าขาดจากบิน ลาดิน ในอีกสิบปีต่อมาขณะที่ทั้งสองอาศัยอยู่ในซูดาน และบิน ลาเดนมีความขัดแย้งกับรัฐบาลซาอุฯ

    ภรรยาคนที่3-ไครีอาห์ ซึ่งเป็นเสมือน "แม่ผู้เป็นที่พึ่งทางใจ" ให้กับครอบครัวที่แตกแยกกระจัดกระจายนี้ จากคำบอกเล่าของหญิงชาวอัฟกานิสถานรายหนึ่งซึ่งอ้างว่ารู้จักนายบิน ลาเดน หญิงรายนี้เล่าว่าหลังจากเหตุการณ์ 9/11 ไครีอาห์ได้หลบหนีไปยังอิหร่านและได้ถูกกักตัวไว้ในที่พักโดยรัฐบาลอิหร่าน ก่อนที่จะถูกปล่อยตัวออกมาภายหลัง หลังจากนั้นจึงกลับไปยังปากีสถานเพื่อไปอยู่รวมกับสามีที่กรุงอับบอตตาบัด

    ภรรยาคนที่4- ชีมาน ซาบาร์ ถูกจับที่บ้านในกรุงอับบอตตาบัด แหล่งข่าวทหารรายงานว่าหลังจากเหตุการณ์ 9/11 เธออาจหลบหนีไปยังปากีสถานและซ่อนตัวอยู่ที่นั่นในเวลาต่อมา

    ภรรยาคนที่5- ภรรยาที่อายุน้อยที่สุดนั้นมาจากเยเมน และกำลังอยู่ในความดูแลของรัฐบาลปากีฯเช่นกัน หลังจากที่ถูกยิงเข้าที่ขาข้างหนึ่งในการบุกสังหารบิน ลาเดน ที่ผ่านมา

    ภรรยาคนที่6- อามาล มีอายุน้อยกว่าบิน ลาดิน 30 ปี เธอแต่งงานกับบิน ลาดิน ด้วยค่าตัว5000ดอลลาห์สหรัฐ ที่บิน ลาดิน จ่ายให้แก่ครอบครัวในเยเมนของเธอ เธอให้กำเนิดลูกสาววัยหนึ่งขวบ ซึ่งกำลังอยู่ในห้องนอนด้วยกันตอนที่หน่วยซีลบุกเข้ายิงพ่อของเธอที่ศีรษะ

    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR><TD><CENTER>ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์มติชน
    [​IMG]</CENTER></TD></TR></TBODY></TABLE>
     
  3. วรเดช

    วรเดช เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    1,753
    ค่าพลัง:
    +6,146
    [​IMG]
    ญี่ปุ่นไหว 6.2 ริกเตอร์ อินโดนีเซียไหว 5.1ริกเตอร์ ไม่กระทบไทย
    14 พ.ค. รายงานข่าวแจ้งว่า เมื่อเวลา 05.47 น.เกิดแผ่นดินไหวในบนบก 6 ริกเตอร์ บริเวณประเทศคอสตาริกา ทำให้บ้านเรือนพังเสียหายจำนวนมาก มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บจำนวนหนึ่ง
    ขณะที่ ต่อมา ศูนย์เตือนภัยพิบัติแห่งชาติแจ้งว่า เมื่อเวลา 06.35 น.เกิดแผ่นดินไหวในทะเล 6.2 ริกเตอร์ บริเวณเกาะฮอนชู ญี่ปุ่น ความลึก 38 กม. ไม่มีผลกระทบต่อไทย
    นอกจากนี้ ก่อนหน้านั้น เมื่อเวลา 04.43 น. เกิดแผ่นดินไหวในทะเล 5.1 ริกเตอร์ บริเวณเกาะชวา อินโดนีเซีย ความลึก 10 กิโลเมตร ไม่มีผลกระทบต่อไทยเช่นกัน

    Mthai News

    [​IMG]
    นับเป็นครั้งแรกรอบ 20 ปี ที่มีคนผ่านระบบรักษาความปลอดภัยอย่างแน่นหนาเข้าไปได้
    13พ.ค.54 ไซน่าเดลี่ (chinadaily) ของจีนได้รายงานว่า ทางการจีนได้จับกุมตัวชายคนหนึ่ง ได้ที่ร้านอินเทอร์เน็ตคาเฟ่ในย่าน เฟงไต ในกรุงปักกิ่ง หลังเขาตกเป็นผู้ต้องหาในการบุกเข้าไปโจรกรรมทรัพย์สินภายในพระราชวังต้องห้าม
    ซึ่งเขาเองก็ได้รับสารภาพว่าได้เข้าไปขโมยของจริง โดยได้ฉกเอาศิลปะวัตถุ ที่ทำจากทองคำและอัญมณี ไปทั้งสิ้นจำนวน 9 ชิ้นด้วยกัน แต่ตำรวจสามารถนำกลับมาได้เพียง 2ชิ้นเท่านั้น
    ขณะที่โฆษกพระราชวังต้องห้าม เผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเปรียบเสมือนเป็นการตบหน้าประเทศเข้าอย่างจัง ที่ปล่อยให้หัวขโมยเข้าไปลักทรัพย์สินในสถานที่สำคัญที่มีระบบรักษาความปลอดภัยหน้าแน่นได้
    เหตุการณ์นี้ถือว่าเป็นการเสียหน้าอย่างมาก สำหรับพระราชวังต้องห้าม ดังนั้นเราจึงจำเป็นต้องเพิ่มมาตรการรักษาความปลอดภัยต่อทรัพย์สินที่แย่ภายในให้ทันสมัยเพิ่มขึ้นอีก
    ทั้งนี้การเข้าไปขโมยของในพระราชวังต้องห้ามดังกล่าว นับว่าเป็นความสำเร็จครั้งแรกในรอบ 20ปี ที่มีคนสามารถเจาะผ่านระบบรักษาความปลอดภัยอย่างแน่นหนาของเจ้าหน้าที่เข้าไปได้
    Mthai News
    [​IMG]
    [​IMG]
    พระราชวังต้องห้ามของจีน
    เกาะติดทุกข่าวเด่น ประเด็นร้อน
    <TABLE border=0 width=670 bgColor=#ffffff><TBODY><TR bgColor=#ffcae3><TD>[​IMG] สเปนช็อกสยอง หนุ่มฆ่าตัดหัวหญิงชรา หิ้วหนีจากห้าง </TD></TR><TR><TD></TD></TR><TR><TD vAlign=top align=center><TABLE border=0 cellSpacing=2 cellPadding=2 width=668><TBODY><TR><TD class=A2 vAlign=top><TABLE border=0 cellSpacing=2 cellPadding=2 bgColor=#f5f5f5 align=center><TBODY><TR><TD>[​IMG]</TD></TR><TR><TD align=center></TD></TR></TBODY></TABLE>
    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR><TD vAlign=top align=center><TABLE border=0 cellSpacing=2 cellPadding=2 width=668><TBODY><TR><TD class=A2 vAlign=top>เมื่อ 13 พ.ค. เดลี่เมล์รายงานว่าเกิดเหตุฆาตกรรมสยองขวัญขึ้นกลางวันแสกๆ ที่ห้างสรรพสินค้าชื่อดังในเมืองเตเนริเฟ่ ประเทศสเปน

    เมื่อมีหนุ่มสติแตกตรงเข้าทำร้ายนักท่องเที่ยวหญิงชาวอังกฤษ วัย 60 ปี แล้วใช้มีดขนาดใหญ่ ตัดหัวจนขาดออกจากร่าง จากนั้นหิ้วศีรษะติดตัววิ่งหนีออกจากห้างสรรพสินค้าดังกล่าว ทำให้นักท่องเที่ยวแถวนั้นกรีดร้องกันอย่างโกลาหล ก่อนเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยรวบตัวคนร้ายได้บนถนน

    พยานผู้เห็นเหตุการณ์ กล่าวว่า ฆาตกรไม่พูดอะไรเลยด้วยซ้ำตอนลงมือ จากนั้นวิ่งออกจากร้านที่เหยื่อเลือกซื้อสินค้าอยู่ก่อนหน้าไปพร้อมกับหัวของหญิงอังกฤษ โดยรอยเลือดหยดลงพื้นตลอดทางที่ฆาตกรวิ่งผ่าน

    จากการสืบสวนเบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจแถลงว่า ฆาตกรรายนี้ติดตามเหยื่อมาก่อนหน้าที่จะลงมือหนึ่งวันด้วยกัน

    ต่อมาจึงทราบว่าฆาตกรเป็นคนไข้ที่เพิ่งออกจากโรงพยาบาลเดอ ลา แคนเดลาเรีย เมื่อเดือนก.พ.ที่ผ่านมา โดยเข้าไปรักษาอาการมีพฤติกรรมรุนแรง
    ด้านพยานอีกสองปาก เป็นคู่นักท่องเที่ยวชาวอังกฤษ เผยเหตุการณ์สยองขวัญว่า เราไม่อยากจะเชื่อสิ่งที่เกิดขึ้น หมอนี่แค่เดินเข้ามา แล้วก็ชักดาบเล่มโตออกมาแล้วเริ่มแทงไปที่ผู้ตาย


    ส่วนพยานที่ลานจอดรถกล่าวว่า พอจอดรถเสร็จ ก็เหลือบไปเห็นคนร้ายวิ่งหิ้วอะไรบางอย่างที่เต็มไปด้วยเลือดผ่านหน้าผมไป


    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR><TD><CENTER>ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ข่าวสด
    [​IMG]</CENTER></TD></TR></TBODY></TABLE>
     
  4. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,710
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    ม้าตัวที่ 4 ในพระคัมภีร์ไบเบิ้ล ได้ปรากฏตัวออกมาให้เห็นแล้ว!!!

    [​IMG]

    [​IMG]

    ในนาที่ 1:18 ของคลิปวิดีโอนี้ ปรากฏภาพเงารูปร่างประหลาดเป็นเหมือนคนขี่ม้า อยู่กลางกลุ่มผู้ประท้วงแล้วหายวับไปกับตาอย่างน่าอัศจรรย์...

    ตราประทับดวงที่สี่ (ความตายอันน่ากลัวของประชากรหนึ่งในสี่)
    วิวรณ์ 6:7 เมื่อพระองค์ทรงแกะตราดวงที่สี่นั้นแล้ว ข้าพเจ้าก็ได้ยินเสียงสัตว์ตัวที่สี่ร้องว่า "มาดูเถิด"

    Fourth Seal: Violent Deaths of One Fourth of Earth's Population
    6:7 And when he had opened the fourth seal, I heard the voice of the fourth beast say, Come and see.

    วิวรณ์ 6:8 แล้วข้าพเจ้าก็แลเห็น และดูเถิด มีม้าสีกะเลียวตัวหนึ่ง ผู้ที่นั่งบนหลังม้านั้นมีชื่อว่าความตาย และนรกก็ติดตามเขามาด้วย และได้ให้ทั้งสองนี้มีอำนาจล้างผลาญแผ่นดินโลกได้หนึ่งในสี่ส่วน ด้วยดาบ ด้วยความอดอยาก ด้วยความตาย และด้วยสัตว์ร้ายแห่งแผ่นดิน

    6:8 And I looked, and behold a pale horse: and his name that sat on him was Death, and Hell followed with him. And power was given unto them over the fourth part of the earth, to kill with sword, and with hunger, and with death, and with the beasts of the earth.

    <IFRAME title="YouTube video player" height=390 src="http://www.youtube.com/embed/3UKz3GVrHI8?rel=0" frameBorder=0 width=480 allowfullscreen=""></IFRAME>


    วันเสาร์ที่ 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

    ที่มา http://jimmysiri.blogspot.com/2011/02/4th-horseman-of-apocalypse-4.html
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 14 พฤษภาคม 2011
  5. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,710
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    ความหมายของม้า 4 ตัว ในคัมภีร์ไบเบิ้ล

    [​IMG]

    ตราที่ 1 (6:1-2) ม้าขาวและผู้ที่ขี่ม้านั้นถือคันธนู

    ดูแล้วเหมือนภาพพระเยซูคริสต์ที่เสด็จมาพร้อมกับชัยชนะ เพราะทรงม้าขาวและได้รับพระราชทานมงกุฎ (19:11) แต่ไม่ใช่ เพราะชัยชนะของพระคริสต์นั้นไม่ได้อยู่ที่เริ่มต้น และพระองค์จะทรงพระแสง คือ พระวจนะ ไม่ใช่ธนู

    ภาพที่เห็นคือผู้ที่อ้างตนเป็นพระคริสต์ ปลอมตัวเหมือนพระคริสต์มาสร้างสันติให้กับโลกโดยเฉพาะอย่างยิ่ง หลังจากที่คริสเตียนถูกรับไปแล้ว (rapture) คงมีความวุ่นวายเกิดขึ้นทั่วโลก และผู้ขี่ม้าขาว คือพระคริสต์ปลอมได้มาจัดการแก้ไขปัญหาต่างๆ จนได้รับการยกย่องซึ่งเท่ากับประสบชัยชนะและได้รับพระราชทานมงกุฎ

    ตราที่ 2 (6:3-4) ม้าสีแดงสดและผู้ที่ขี่ม้านำสันติสุขไปจากโลก

    จากสันติสุขที่ได้รับไม่นาน พระคริสต์เทียมเท็จก็ได้แสดงธาตุแท้ของมันออกมา โดยเปลี่ยนความสงบสุขเป็นการรบราฆ่าฟัน เปลี่ยนธนูที่ไม่มีลูกศรเป็นดาบใหญ่ และสีแดงสดเป็นสัญลักษณ์ของเลือดที่ท่วมทั่วปฐมพี

    เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นคงมาจากประชาชนที่ถูกหล่อหลอมมากับระบบเสรีประชาธิปไตย ยอมรับระบบเผด็จการของพระคริสต์ปลอมไม่ได้จึงเกิดสงครามฆ่าฟันผู้ที่ไม่ยอมสวามิภักด์

    ตราที่ 3 (6:5-6) ม้าดำและผู้ที่ขี่ม้าถือตราชู

    หลังจากสงครามสิ่งที่ตามมาคือ ทั่วโลกตกอยู่ในความมืดเพราะขาดแคลนอาหาร ทำให้เกิดความอดอยากหิวโหยไปทั่วแผ่นดิน ข้าวสาลีทะนานละหนึ่งเดนาริอัน

    หมายความว่าทำงานวันหนึ่งจะเพียงพอกับอาหารหนึ่งมื้อเท่านั้น ส่วนน้ำมันและน้ำองุ่นเป็นเครื่องหมายของเศรษฐกิจและความร่ำรวย ซึ่งเป็นภาพที่ตรงกันข้ามกับความเป็นอยู่ของประชาชนทั่วไปที่กำลังอดอยาก เพราะอำนาจของเศรษฐกิจทั้งหมดอยู่ในมือของพระคริสต์ปลอมหรือผู้ต่อต้านพระคริสต์

    ตราที่ 4 (6:7-8) ม้าสีกะเลียวและผู้ที่ขี่ม้าซึ่งได้ชื่อว่ามัจจุราช สีกะเลียวคือสีคนตาย

    สภาพต่อมาของโลกในขณะนั้นคือความตายได้กระจัดกระจายไปทั่วโลก เกิดสงครามแย่งชิงอาหารกันเพื่อความอยู่รอดอันเนื่องด้วยความอดอยาก มีผู้คนจำนวนมากมายล้มตายเพราะคมดาบ เพราะความอดยาก เพราะโรคระบาดและเพราะสัตว์ร้ายแห่งแผ่นดิน จำนวนผู้ที่เสียชีวิตรวมแล้วเป็นหนึ่งในสี่ของประชากรโลก
    <!--MsgFile=1-->
    ที่มา http://topicstock.pantip.com
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 4horsemenl.jpg
      4horsemenl.jpg
      ขนาดไฟล์:
      67.7 KB
      เปิดดู:
      1,777
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 15 พฤษภาคม 2011
  6. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,710
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    วิเคราะห์เรื่องม้าตัวที่ 1 และ 2 ในคัมภีร์ไบเบิ้ล

    [​IMG]

    ภาพที่เห็นคือผู้ที่อ้างตนเป็นพระคริสต์ ปลอมตัวเหมือนพระคริสต์มาสร้างสันติให้กับโลกโดยเฉพาะอย่างยิ่ง หลังจากที่คริสเตียนถูกรับไปแล้ว (rapture) คงมีความวุ่นวายเกิดขึ้นทั่วโลก และผู้ขี่ม้าขาว คือพระคริสต์ปลอมได้มาจัดการแก้ไขปัญหาต่างๆ จนได้รับการยกย่องซึ่งเท่ากับประสบชัยชนะและได้รับพระราชทานมงกุฎ

    จากสันติสุขที่ได้รับไม่นาน พระคริสต์เทียมเท็จก็ได้แสดงธาตุแท้ของมันออกมา โดยเปลี่ยนความสงบสุขเป็นการรบราฆ่าฟัน เปลี่ยนธนูที่ไม่มีลูกศรเป็นดาบใหญ่ และสีแดงสดเป็นสัญลักษณ์ของเลือดที่ท่วมทั่วปฐมพี เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นคงมาจากประชาชนที่ถูกหล่อหลอมมากับระบบเสรีประชาธิปไตย ยอมรับระบบเผด็จการของพระคริสต์ปลอมไม่ได้จึงเกิดสงครามฆ่าฟันผู้ที่ไม่ยอมสวามิภักดิ์

    ที่มา http://topicstock.pantip.com

    สื่อสหรัฐฯกังขา โอบามา ได้โนเบลสันติภาพ ชี้น่าละอายมากกว่า ...

    10 ต.ค. 2009 ... บรรดาสื่อในสหรัฐฯพากันกังขาที่ประธานาธิบดีโอบามา ได้รับรางวัลโนเบลสาขาสันติภาพ ทั้งที่ยังบริหารประเทศชาติในฐานะผู้นำประเทศได้ไม่ถึงปี ...

    - โอบามา เเละ ทีมงาน นั่งดูภาำพสด สังหาร บิน ลาเดน

    5 พ.ค. 2011 ... โอบามา เเละ ทีมงาน นั่งดูภาำพสด สังหาร บิน ลาเดน ...

    *************************************************

    จากข่าวของผู้นำของสหรัฐอเมริกาเมื่อปี 2009 กับ ปี 2011 ท่านผู้อ่านคงจะเห็นแล้วว่า ตรงกับคำทำนายในคัมภีร์ใบเบิ้ล เรื่องม้าตัวที่ 1 และ 2 มากเพียงใด...
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 4horsemenl.jpg
      4horsemenl.jpg
      ขนาดไฟล์:
      36.9 KB
      เปิดดู:
      1,579
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 14 พฤษภาคม 2011
  7. rapeepan.n

    rapeepan.n สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ตุลาคม 2008
    โพสต์:
    26
    ค่าพลัง:
    +12
    http://www.springnewstv.tv/th/news/index54.php

    รายการสด ธรรมะกับภัยพิบัติ+มนุษย์ต่างดาว

    14-15 พ.ค.
    20.00-20.30 น.


    คืนนี้จบแล้ว มีสัมภาษณ์
    อ.ปริญญา ตันสกุล
    ดร.เทพพนม เมืองแมน
    คุณดุษฎี ประสมสุข ตัวแทนกลุ่มประสานงานเพื่อการเตือนภัย(เขากะลา)

    พรุ่งนี้รอดูต่อค่ะ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 14 พฤษภาคม 2011
  8. kananun

    kananun เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 พฤษภาคม 2006
    โพสต์:
    10,282
    ค่าพลัง:
    +114,775
    ช่วงวิสาขบูชานี้อยากให้ทุกๆท่า<wbr>นเร่งการปฏิบัติธรรมให้เข้มข้นข<wbr>ึ้นรักษาศีล เจริญสติ สมาธิให้มาก และเปิดเสียงสวดมนต์ เสียงธรรมมะคลอเอาไว้ตลอดวัน ตลอดคืน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในวันวิสาขบูช<wbr>าทั้งคืน และอธิษฐานขอพุทธานุภาพคุ้มครอง<wbr>ตนเองครอบครัว แผ่นดินไทยพระพุทธศาสนา องค์พระมหากษัตริย์ให้มากเข้าไว<wbr>้ครับ
     
  9. ธรรมสถิต

    ธรรมสถิต เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ตุลาคม 2008
    โพสต์:
    2,261
    ค่าพลัง:
    +15,736
    [​IMG]

    ขออนุโมทนาบุญกับทุกท่านทุกประการ
     
  10. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,710
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    คำทำนายของ เอ็ดการ์ เคซีย์ (Edgar Cayce)

    [​IMG]

    เอ็ดการ์ เคซีย์ เป็นชาวอเมริกัน เกิดที่เมืองเวอร์จิเนียบีช มลรัฐเวอร์จิเนีย เป็นโหรดูทางในที่มีชื่อกระฉ่อนไปทั่วโลก เอ็ดการ์ เคซีย์ ได้ทำนายเหตุการณ์ที่จะอุบัติขึ้นในอนาคตไว้ดังนี้

    สงครามโลกครั้งที่ 3

    เอ็ดการ์ เคซีย์ ได้ทำนายไว้เช่นเดียวกับโหรชาวคริสต์คนอื่นๆ ว่าสงครามที่จะเกิดก่อนสิ้นยุคนี้ รัสเซียกับอเมริกาจะเป็นพันธมิตรทำสงครามกับจีน ทั้งนี้โดยจีนจะเป็นฝ่ายบุกประเทศอื่นๆก่อน เป็นมหาสงครามที่ยิ่งใหญ่และโหดร้ายทารุณยิ่งกว่าครั้งใดๆ ในประวัติศาสตร์ของมนุษยชาติ

    โดยเริ่มแรกจะมีการปะทะกันทางพรมแดนของจีนกับประเทศเพื่อนบ้าน และจีนก็ดำเนินยุทธศาสตร์ "คลื่นมนุษย์" โดยส่งกองทัพประชาชนจำนวน 800 ล้านคน บุกทั่วทุกสารทิศ ประเทศที่จะตกเป็นเหยื่อของสงครามรุกรานจากจีน ในช่วงแรกๆ คือ คาบสมุทรอินโดจีน (ไทย ลาว เวียดนาม กัมพูชา) อินเดีย ปากีสถาน อัฟกานิสถาน อิหร่าน โซเวียต ซีเรีย และกรีซ เมื่อยึดครองประเทศเหล่านี้ได้หมดแล้ว ก็จะบุกเข้ายึดกลุ่มประเทศ ยุโรปตะวันออก หลังจากนั้นก็จะบุกออสเตรีย เบลเยี่ยม อิตาลี สวิตเซอร์แลนด์ และเนเธอแลนด์

    แต่ทั้งนี้ฝรั่งเศสและสวิตเซอร์แลนด์จะทำสัญญาสันติภาพกับจีน ทำให้ทั้งสองประเทศนี้รอดพ้นจากความหายนะจากกองทัพจีนได้ นอกจากนั้นแล้ว ประเทศแอลเบเนียก็จะไม่ถูกจีนรุกรานเพราะจะเข้าเป็นพันธมิตรกับจีน โดยจีนจะปกครองประเทศต่างๆ ในยุโรปด้วยความโหดร้ายทารุณ มีการทำทารุณกรรมต่างๆ แก่ประชาชน ส่วนสตรีก็จะถูกข่มขืนกระทำชำเราไม่เว้นแต่ละวัน และเลือดจะนองทั้งแผ่นดินและแผ่นน้ำ


    ที่มา:- หนังสือคำพยากรณ์โลก โดยนาวาโททองใบ หงษ์เวียงจันทร์ พิมพ์ที่โรงพิมพ์จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

    หมายเหตุ

    เหตุการณ์ในประเทศจีนในตอนนี้ น่าจับตามองเป็นอย่างยิ่งครับ เพราะถ้าประเทศจีนเกิดแผ่นดินไหวอย่างรุนแรง เกิดสภาพความแห้งแล้งที่รุนแรง เกิดโรคระบาดครั้งใหญ่ หรือมีภัยน้ำท่วมใหญ่ขึ้นมาอีก บวกกับปัญหาทางเศรษฐกิจตกต่ำอย่างมาก อาจทำให้เกิดปัญหาอดอยากขาดแคลนอาหารขึ้นในประเทศจีน ซึ่งมีประชากรมากถึง 1,300 ล้านคน

    ซึ่งถ้าเกิดการจลาจลแย่งชิงอาหารเกิดขึ้น เจ้าหน้าที่รัฐบาลจีนคงคุมเหตุการณ์ไม่อยู่แน่ๆ ดังนั้นรัฐบาลจีนอาจจะตัดสินใจดำเนินยุทธศาสตร์ส่ง "คลื่นมนุษย์" โดยมีกองทหารนำหน้า เข้าไปยึดครองแหล่งอาหารในประเทศเพื่อนบ้าน เพื่อเป็นการแก้ปัญหาปากท้องให้กับประชาชนของตัวเองก็เป็นได้ครับ

    การทำสงครามกับประเทศเพื่อนบ้านเพื่อแก้ปัญหาเศรษฐกิจนี้ ประเทศมหาอำนาจอย่างสหรัฐอเมริกาก็มักจะนำมาใช้เสมอๆ เพราะเป็นหนทางที่ง่ายที่สุด ได้ผลเร็วที่สุด และยังสามารถรักษาอำนาจของตัวเองให้มั่นคงได้อีกด้วย



    ผมคิดว่าคงเป็นเพราะสถานะการณ์ เป็นตัวบีบบังคับให้ประเทศจีนไม่มีทางเลือกมากกว่าครับ เพราะแหล่งเพาะปลูกพืชพรรณธัญญาหาร ในประเทศจีนกำลังมีปัญหาจากทะเลทราย ทางตอนเหนือของประเทศจีนที่กำลังรุกคืบคลานมาทางตอนกลางของประเทศจีน อีกทั้งปัญหาอุทกภัยที่คอยกระหน่ำซ้ำเตืมเข้ามาทางตอนกลางและตอนใต้ของประเทศจีนเข้ามาอีกอย่างไม่ขาดสาย ทำให้เกิดการอดอยากขาดแคลนอาหารในหมู่ประชาชนชาวจีนเป็นอย่างมาก

    จีงมีความจำเป็นที่รัฐบาลจีนจะต้องอพยพประชาชนนับร้อยๆล้านคน ออกไปยังประเทศเพื่อนบ้านที่ยังไม่ถูกภัยธรรมชาติเล่นงานมากนัก เพื่อไปหาแหล่งอาหารของประเทศต่างๆ มาเลี้ยงประชาชนของตนเองไม่ให้อดตายนั่นเองครับ ซึ่งในความเป็นจริง มันก็คือการเข้าไปแย่งแหล่งทำมาหากินของประชาชนในประเทศอื่นนั่นเอง ซึ่งคงไม่มีประเทศไหนยินยอมโดยดีแน่ๆ นอกจากจำใจยอมเพราะสู้กำลังทหารของประเทศจีนไม่ได้ครับ

    ความจริงโหรตาทิพย์ท่านนี้ ไม่ได้ใช้วิชาทางโหราศาสตร์แต่อย่างใด แต่เขาใช้วิธีเข้าฌานจนมองเห็นอนาคตได้ครับ ซึ่งมีความแม่นยำมาก และยังไม่เคยพบว่าผิดพลาดเลยแม้แต่ครั้งเดียว อีกทั้งคำทำนายเรื่องนี้ยังตรงกับคำทำนายของศาสนาอิสลาม ตามที่ผมได้นำมาโพสต์ให้ได้อ่านกันไปแล้วด้วยครับ -เกษม-

    [​IMG]

    ข่าวต่างประเทศรายงานว่าเมื่อวานนี้ (12 พ.ค.) เกิดพายุทรายขนาดใหญ่พัดปกคลุมเมืองฮาเอ๋อปิน (ฮาบิ้น Harbin) เมืองหลวงของมณฑลเฮยหลงเจียง (Heilongjiang) เมืองทางตะวันตกเฉียงเหนือของจีน
    ทั้งนี้ ประชาชนได้รับความเดือดร้อนจากเศษฝุ่นทรายที่ปลิวเข้าจมูก ต้องใช้ผ้าปิดจมูกเมื่ออกจากบ้าน ปิดประตูหน้าต่างให้มิดชิด ซึ่งทางการจีนได้ออกมาเตือนประชาชนไม่ให้ออกจากบ้านหากไม่มีความจำเป็น นอกจากนี้ พายุทรายยังเป็นอุปสรรคต่อการคมนาคมเนื่องจากทัศนวิสัยไม่ดี มองเห็นได้เพียงระยะ 200 เมตรเท่านั้น
    Photo : 新华网_传播中国 报道世界
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Mthai News
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 14 พฤษภาคม 2011
  11. rapeepan.n

    rapeepan.n สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ตุลาคม 2008
    โพสต์:
    26
    ค่าพลัง:
    +12
    รับทราบและนำไปปฏิบัติค่ะ

    ขอขอบพระคุณและอนุโมทนาค่ะ
     
  12. kananun

    kananun เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 พฤษภาคม 2006
    โพสต์:
    10,282
    ค่าพลัง:
    +114,775
    มีเวลาไม่ถึงปีดีครับ ก่อนเกิดภัยพิบัติครั้งใหญ่

    ตอนนี้ห่วงหลายท่านที่เข้ามาใหม่ ได้รับข้อมูลข่าวสารค่อนข้างจะเยอะมากหน่อย

    อยากให้ทุกท่านมา ตั้งต้นที่ สติ ที่จิตใจก่อน

    ทำความเข้าใจว่า ภัยพิบัติที่เกิดขึ้นเป็น กลไกของกรรม กลไกของวัฏจักรธรรมชาติ ที่โลกเสื่อมจากศีลธรรมเมื่อไร ก็เกิดการทำลายล้าง เกิดการเปลี่ยนยุคครั้งใหญ่เมื่อนั้น

    จากนั้นมา พิจารณาในกรรมของตนเอง พิจารณาในบุญ ในกุศลที่ตนเองได้ทำมาจนถึงปัจจุบัน

    ว่าเป็นบวกเป็นลบ กำไรหรือขาดทุน ในการมีชีวิตชาตินี้

    จากนั้นตั้งใจว่า เวลาที่เหลือน้อยอยู่นี้ เราจะสร้างกุศล ปฏิบัติตนใหม่เป็น คนดี มีศีล มีธรรม ให้ความดีของเราเกินกว่า ขีดเส้นตัดสินที่จะถูกล้างจากภัยพิบัติ

    -รักษาศีลห้าให้บริสุทธิ์

    -มีความเคารพมั่นคงและนอบน้อมในพระรัตนไตร

    -มีศรัทธาในธรรม เจริญปัญญาจนเห็นจริงในความไม่เที่ยง ของกาย อันเป็นธรรมดา ที่จะมีความตายในที่สุด จนจิตเบาจากความหวาดหวั่นในมรณะ

    -มีจิตตั้งมั่นในสุขคติภพ ด้วยบุญ ด้วยกุศล มีสวรรค์ พรหม และพระนิพพานเป็นที่สุด

    -มีจิตเมตตา สงเคราะห์เกื้อกูลกัน มีพรหมวิหารสี่สมบูรณ์

    -หมั่นสวดมนต์ ทำสมาธิ ฝึกจิต เจริญวิปัสสนาญาณให้มาก

    จากนั้นจึง ยังความไม่ประมาทในทางโลก ในวัตถุ

    คือการเตรียมร่างกายให้แข็งแรง ดั่งพระมหาชนก ยามพิจารณาเห็นว่าเรือที่โดยสารแตกในทะเล ก็รับประทานอาหารให้อิ่ม ชะโลมกายด้วยน้ำมัน นุ่งห่มผ้าที่ทะมัดทะแมงไม่หนาหนัก เตรียมร่างกายให้พร้อมด้วยสติโดยปราศจากความตระหนก ต่างจากผู้คนทั่วไปอันหวาดกลัว วิ่งดิ้นรนอย่างขาดสติ

    เตรียมปัญญาด้วยสติ พิจารณาข่าวสารทั้งหลายด้วย สติ และการพิจารณาไตร่ตรองก่อน โดยเฉพาะอย่างยิ่งพิจารณาใจตนเองว่า เกิดความหวาดกลัวหรือไม่ จิตดิ้นรนหม่นเศร้าหมองหรือไม่

    จงพิจารณาข้อมูลและข่าวสารต่างๆ ตามความเป็นจริงด้วยใจที่เป็นอุเบกขา

    จากนั้นจึง จัด จึงเตรียมอุปกรณ์ ข้าวของเครื่องใช้ไปตามเหตุ ตามปัจจัย ตามวาระ ตามความเหมาะสมของตน ของครอบครัวตน


    จากนั้นจงใช้ศรัทธาที่มั่นคงในความดี ในกุศล ตั้งจิตอธิฐานต่อพระพุทธองค์ ต่อพระไตรรัตน์ เอาไว้ ให้บุญรักษา บุญเป็นเครื่องคุ้มครอง

    บางครั้งแผนที่มนุษย์วางเอาไว้ ก็ไม่สมบูรณ์เท่า สิ่งที่ธรรมมะจัดสรร

    และหากแผนที่เราวางเอาไว้ไม่เป็นไปตามแผน ก็อย่าไปทุกข์ อย่าไปทะเลาะกัน ตั้งสติ ตั้งจิตเมตตาช่วยเหลืออาศัยพึ่งพากันไปให้ผ่านพ้นอุปสรรค เหตุการรืเแพาะหน้านั้นไปให้ได้

    โลกไม่เที่ยง แปรปรวนเป็นอนิจจัง อะไรไม่เคยเห็นก็ได้เห็น อะไรที่ไม่คิดว่าจะเกิดก็เกิด

    ดังนั้นจงอย่าได้แปลกใจ ตกใจ หวั่นไหวไปกับ ทุกสิ่งทุกเหตุการณ์

    ตั้งมั่นรักษาความดีในหัวใจเราเอาไว้

    ตัวผมเองเคยได้ยินผู้ที่เตรียมเรื่องภัยพิบัติที่เล่าว่า หากจำเป็นจริงๆเขาก็ยินดีที่จะกินเนื้อมนุษย์ด้วยกันเพื่อความอยู่รอด

    ซึ่งอนาคตเหตุการณ์ก็คงเป็นไปได้ตามนั้นจริง

    แต่เราจงรักษาจิตใจอันดีงามของเราทุกๆคนเอาไว้ดีกว่า สิ่งใดที่ทำลายจิตใจที่ดีงามเราอย่าทำ

    เมื่อตั้งจิตว่ายอมตายเพื่อรักษาธรรมแล้ว ธรรมย่อมรักษาเรา

    สิ่งศักดิ์สิทธิ์มีอยู่จริง ตลอดเวลาหลายปีที่ผ่านมา เราหลายคนได้เจอเหตุการณ์ปาฏิหาริย์กันมากมายจนสิ้นสงสัย

    ก็ขอให้ผู้ที่มาใหม่จงเชื่อมั่นใน พลังแห่งความดีกันเอาไว้ให้มาก แม้อาจไม่เคยพบด้วยตัวเองก็ตาม

    จุดพลิกผันที่จะทำให้รอดจากภัยพิบัติอย่างแท้จริงก็คือความดีในจิตใจของเราเอง
     
  13. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,710
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    คำพยากรณ์ของพระเยซู (ก่อนวันสิ้นยุค)

    [​IMG]

    ข้อความเหล่านี้เป็นข้อความจากพระคริสตธรรมคัมภีร์ (พระคัมภีร์ไบเบิ้ล) ที่ได้กล่าวถึงเหตุการณ์ต่างๆ ก่อนจะถึงวันสิ้นยุค หรือก่อนที่จะเริ่มยุคใหม่ ซึ่งเป็นคำพยากรณ์ของพระเยซูคริสต์ที่ได้กล่าวไว้เมื่อ 2,000 กว่าปีแล้ว <?XML:NAMESPACE PREFIX = O /><O:p></O:p>

    จากเหตุการณ์ของโลกที่เกิดขึ้นในปัจจุบันนี้ ไม่ว่าจะเป็น สงคราม การกันดารอาหาร และโรคระบาดนั้น ก็สอดคล้องกับคำพยากรณ์ของพระเยซูคริสต์ โดยพระองค์ได้กล่าวเตือนไว้นานแล้วว่าสิ่งเหล่านี้จำเป็นต้องบังเกิดขึ้น เพื่อให้มนุษย์ทุกคนตระหนักถึงความจริงว่า แท้จริงแล้วพระเจ้าทรงควบคุมสิ่งเหล่านี้ และพระองค์ทรงปรารถนาให้มนุษย์ทุกคนหันกลับมาหาพระเจ้า และดำเนินในทางของพระองค์.... “ใครมีหู จงฟังเถิด” <O:p></O:p>

    ฝ่ายพระเยซูทรงออกจากพระวิหาร แล้วพวกสาวกของพระองค์มาชี้ตึกทั้งหลายในพระวิหารให้พระองค์ทอดพระเนตร พระเยซูจึงตรัสกับเขาว่า "สิ่งสารพัดเหล่านี้พวกท่านเห็นแล้วมิใช่หรือ เราบอกความจริงแก่ท่านว่า ศิลาที่ซ้อนทับกันอยู่ที่นี่ ซึ่งจะไม่ถูกทำลายลงก็ไม่มี"

    เมื่อพระองค์ประทับบนภูเขามะกอกเทศ พวกสาวกมาเฝ้าพระองค์ส่วนตัวกราบทูลว่า "ขอทรงโปรดให้ข้าพระองค์ทั้งหลายทราบว่า เหตุการณ์เหล่านี้จะบังเกิดขึ้นเมื่อไร สิ่งไรเป็นหมายสำคัญว่าพระองค์จะเสด็จมา และวาระสุดท้ายของโลกนี้" พระเยซูตรัสตอบเขาว่า "ระวังให้ดี อย่าให้ผู้ใดล่อลวงท่านให้หลง

    ด้วยว่าจะมีหลายคนมาต่างอ้างนามของเรา กล่าวว่า "เราเป็นพระคริสต์" เขาจะล่อลวงคนเป็นอันมากให้หลงไป ท่านทั้งหลายจะได้ยินถึงเรื่องสงครามและข่าวลือเรื่องสงคราม คอยระวังอย่าตื่นตระหนกเลย ด้วยว่าบรรดาสิ่งเหล่านี้จำต้องบังเกิดขึ้น แต่ที่สุดปลายยังไม่มาถึง

    เพราะประชาชาติต่อประชาชาติ ราชอาณาจักรต่อราชอาณาจักร จะต่อสู้กัน ทั้งจะเกิดกันดารอาหารและโรคติดต่อร้ายแรง และแผ่นดินไหวในที่ต่างๆ เหตุการณ์ทั้งปวงนี้เป็นขั้นแรกแห่งความทุกข์ลำบาก ในเวลานั้นเขาจะมอบท่านทั้งหลายไว้ให้ทนทุกข์ลำบากและฆ่าท่านเสีย และประชาชาติต่างๆจะเกลียดชังพวกท่านเพราะนามของเรา

    คราวนั้นคนเป็นอันมากจะถดถอยไปและทรยศกันและกัน ทั้งจะเกลียดชังซึ่งกันและกัน ผู้พยากรณ์เท็จหลายคนจะเกิดมีขึ้นและล่อลวงคนเป็นอันมากให้หลงไป ความรักของคนเป็นอันมากจะเยือกเย็นลง เพราะความชั่วช้าจะแผ่กว้างออกไป แต่ผู้ใดทนได้จนถึงที่สุด ผู้นั้นจะรอด ข่าวประเสริฐเรื่องอาณาจักรนี้ จะได้ประกาศไปทั่วโลกให้เป็นคำพยานแก่บรรดาประชาชาติ แล้วที่สุดปลายจะมาถึง <O:p></O:p>

    *อ้างอิงจาก พระธรรมมัทธิว บทที่ 24:4-14 (ฉบับไทยคิงเจมส์เวอร์ชั่น)<O:p></O:p>

    ขอพระเจ้าอวยพระพร
    โจเซฟ​

     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • book.jpg
      book.jpg
      ขนาดไฟล์:
      51.4 KB
      เปิดดู:
      1,164
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 14 พฤษภาคม 2011
  14. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,710
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    จีนระดมนักผจญเพลิง เข้าสู้กับไฟป่าที่ลุกลามอย่างรวดเร็ว

    [​IMG]

    จีน 14 พ.ค. - จีนระดมนักผจญเพลิงกว่า 500 คน เข้าสู้กับไฟป่าที่ลุกลามอย่างรวดเร็ว ในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ส่งผลให้ควันพิษกระจายเข้าสู่ตัวเมือง

    พื้นที่ซึ่งกำลังประสบกับไฟป่าอย่างรุนแรงก็คือมณฑลเหลียวหนิง โทรทัศน์ซีซีทีวี ของทางการจีนได้แพร่ภาพไฟป่า ทั้งวิดีโอและภาพนิ่งที่บันทึกโดยผู้ที่อยู่อาศัยในบริเวณใกล้เคียง ให้เห็นควันหนาทึบจากป่าบนภูเขา ถูกกระแสลมพัดเข้าปกคลุมตัวเมืองต้าเหลียน ซึ่งอยู่ห่างถึง 20 กิโลเมตร จนทั่วทั้งเมือง ทำให้นักท่องเที่ยวที่พักอยู่ในโรงแรมบริเวณเชิงเขา ต้องถูกอพยพไปยังที่ปลอดภัยเป็นการด่วน รวมไปถึงชาวบ้านที่อาศัยอยู่ใกล้เคียงด้วย อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีรายงานผู้บาดเจ็บหรือเสียชีวิตแต่อย่างใด เนื่องจากเจ้าหน้าที่สามารถควบคุมเพลิงไว้ได้. -สำนักข่าวไทย

    วันเสาร์ ที่ 14 พ.ค. 2554

    จีนออกกฎห้ามประชาชนเลี้ยงสุนัขเกินกว่า 1 ตัว

    [​IMG]

    จีน 14 พ.ค. - ทางการเซี่ยงไฮ้ ออกกฎห้ามประชาชนเลี้ยงสุนัขเกินกว่า 1 ตัว ส่งผลให้ผู้รักสัตว์ทั้งหลายพากันแสดงความไม่พอใจ

    มาตรการจัดระเบียบสุนัขของเซี่ยงไฮ้ มีขึ้นหลังจากที่จำนวนสุนัขในเซี่ยงไฮ้ ที่ไม่ได้ขึ้นทะเบียน มีถึง 6 แสนตัว และปัญหาสุนัขจรจัดกำลังกลายเป็นปัญหาใหญ่ โดยผู้ที่จดทะเบียนสุนัขแล้ว จะมีสุนัขกี่ตัวก็ได้ แต่ผู้ที่จดทะเบียนใหม่จะมีสุนัขเกินกว่า 1 ตัวไม่ได้ และทุกคนที่เลี้ยงสุนัขจะต้องเสียค่าธรรมเนียมปีละ 300-500 หยวน

    ทางการเซี่ยงไฮ้ให้เวลา 1 เดือน นับตั้งแต่วันพรุ่งนี้เป็นต้นไป ในการนำสุนัขไปจดทะเบียนเพียง 1 ตัว และหาที่อยู่ใหม่ให้กับสุนัขตัวอื่นๆ ผู้เลี้ยงสุนัขต่างออกมาตำหนิทางการว่า เคยพบกับมาตรการมีลูกคนเดียวมาแล้ว ยังต้องมาพบกับมาตรการมีสุนัขตัวเดียว ซึ่งจะต่อต้านอย่างแน่นอน สำหรับจำนวนสุนัขในเซี่ยงไฮ้ นั้นคาดว่า มีมากกว่า 8 แสนตัว และในจำนวนนี้มีเพียง 1 ใน 4 เท่านั้น ที่ได้รับการจดทะเบียน. -สำนักข่าวไทย

    วันเสาร์ ที่ 14 พ.ค. 2554

    จีนจะทุ่มเงิน 150 ล้านหยวนเพื่อความปลอดภัยด้านนิวเคลียร์

    [​IMG]

    เซี่ยงไฮ้ 14 พ.ค.– สำนักข่าวซินหัวของทางการจีนรายงานวันนี้ว่า จีนจะทุ่มเงิน 150 ล้านหยวน หรือประมาณ 700 ล้านบาท เพื่อความปลอดภัยด้านนิวเคลียร์ในปีนี้ ขณะที่ทั่วโลกเป็นกังวลเรื่องความปลอดภัยด้านนิวเคลียร์มากขึ้น หลังเกิดวิกฤตนิวเคลียร์ในญี่ปุ่น

    รายงานระบุว่า รายงานงบประมาณของกระทรวงคุ้มครองสิ่งแวดล้อมในปีที่แล้ว ไม่ได้ครอบคลุมโครงการเพื่อความปลอดภัยด้านนิวเคลียร์แต่อย่างใด แต่ในปีนี้ กระทรวงคุ้มครองสิ่งแวดล้อมจะทุ่มเงินจำนวนดังกล่าว เพื่อตรวจสอบการปนเปื้อนของรังสีทั่วประเทศ รวมทั้งประเมินเทคโนโลยีในโรงไฟฟ้านิวเคลียร์และควบคุมโรงไฟฟ้าที่บริหารงานโดยบริษัทเอกชน

    นายบัน คีมูน เลขาธิการสหประชาชาติเปิดเผยเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่า บรรดาประเทศที่ใช้พลังงานนิวเคลียร์ต้องรับประกันว่า เตาปฏิกรณ์นิวเคลียร์ของตนสามารถต้านทานภัยพิบัติรุนแรงได้ หลังอุบัติเหตุที่โรงไฟฟ้านิวเคลียร์ฟูกุชิมะของญี่ปุ่นเผยให้เห็นช่องว่างของมาตรฐานความปลอดภัย.- สำนักข่าวไทย

    วันเสาร์ ที่ 14 พ.ค. 2554

    ที่มา http://www.mcot.net
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  15. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,710
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    ข้อคิดจากหนังที่ดู
    โดยคุณ ktaro

    [​IMG]

    คิดเล่นๆว่า ถ้าเราหาข้อคิดจากหนังที่ดูได้ซักประโยคหนึ่งต่อหนึ่งเรื่อง แล้วเก็บไว้ คงได้ข้อคิดมากมายในชีวิตแน่ๆ ไปเรื่อยๆ ดูซิว่าปีนี้ เราดูหนังไปกี่เรื่อง

    <BG>From Paris with Love ความเลวมีในตัวทุกคน ใช้ให้ถูกที่ถูกเวลา<BG> </BG></BG>
    <BG>ขงจื้อ คนดีกับคนเก่ง ถึงจะยาก แต่ก็เป็นพร้อมกันได้ </BG>
    <BG><BG>Valentine's Day ความรักมีหลายแบบ เลือกใช้ให้ถูกกับชนิดของคน<BG> </BG></BG></BG>
    <BG>Percy Jackson ความสำคัญของเราไม่ใช่ชาติกำเนิด แต่เป็นสิ่งที่เราทำ </BG>
    <BG><BG>WolfMan อย่าอยากได้ของของคนอื่น<BG> </BG></BG></BG>
    <BG>Little Big Soldier กรอบของแต่ละคนไม่เท่ากัน แต่ความสุขในกรอบ เท่ากันเสมอ<BG><BG> </BG></BG></BG>
    ยาจกซู ชนะตัวเองก่อน ถึงจะชนะคนอื่นได้<BG><BG> </BG></BG>
    Up in the Air ความว่างเปล่า มักถูกเติมเต็มด้วยความคิดเสมอ<BG><BG> </BG></BG>
    Book of Eli ความเชื่อ เปลี่ยนแปลงโลกได้มากกว่ากระสุนปืน<BG><BG> </BG></BG>
    <BG>Hurt Locker จงบ้าอย่างมีสติ<BG><BG> </BG></BG></BG>
    นาคปรก นรกในใจ บอกไปใครจะรู้<BG><BG> </BG></BG>
    บ้านฉัน ตลกไว้ก่อนพ่อสอนไว้ อย่าเป็นคนที่คนอื่นอยากให้เราเป็น จงหาตัวเองให้เจอ<BG><BG> </BG></BG>
    Lovely Bones ในที่สุดคนเราก็เลือกทำในสิ่งที่รัก มากกว่าหยุดสิ่งที่เกลียด<BG><BG> </BG></BG>
    Who R U แม่รักลูก ไม่ว่าในทางใดก็ตาม
    Alice inwonderland อย่าให้สิ่งรอบกาย เปลี่ยนความเป็นตัวคุณ
    กองพันครึกครื้น ท.ทหารคึกคัก เป็นทหาร ได้อะไรมากกว่าที่คุณคิด (ซ้ำชาวบ้านนี่นา555)
    Green Zone มิตรหรือศัตรู ไม่ได้อยู่ที่พูด อยู่ที่การกระทำ

    14 Blade มุ่งมั่นในสิ่งที่เราคิดแล้วว่า ถูกต้อง
    Shutter lsland จะอยู่อย่างคนบาป หรือจะตายอย่างนักบุญ
    สาระแน สิบล้อ ชอบนางเอกจังเลย ((หาอะไรจากหนังเรื่องนี้ไม่ได้ นอกจากความฮา 555))
    Clash of the Titans อย่าคิดว่าตัวเองทำได้ทุกเรื่อง ความช่วยเหลือน่ะ รับๆไว้เถอะ
    KickAss กล้ารึเปล่า ที่จะทำความดี
    IRON MAN 2 สิ่งที่เหมาะสมกับตัวเราที่สุด ไม่มีหรอก อยู่ที่เราจะปรับตัวเข้าหาสิ่งไหนได้ดีที่สุดต่างหาก
    องค์บาก 3 ทำลายน่ะง่าย สร้างสรรค์ต่างหากที่ยาก
    Robin Hood คิดจะทำอะไรดีดี ก็เป็นคนดีได้แล้ว
    IPMAN2 ตั้งใจแน่วแน่ทำจริง ไม่มีอะไรยากเกินความสามารถของคน
    Nightmare on ELM Street เรื่องบางเรื่องเหมือนๆจะมีเหตุผล แต่ก็ไม่มี
    The Loser คนเก่ง ไม่ต้องบอกว่าตัวเองเก่ง
    สามย่าน ทุกๆการกระทำ มีผลกับตัวเองและคนอื่น ทุกการกระทำ
    Shrek4 คนเราจะเห็นคุณค่าอะไรก็ต่อเมื่อเสียสิ่งนั้นไป
    prince of persia the sands of time คุณค่าของคน มาจากภายใน
    โป๊ะแตก ความไม่เป็นเรื่อง ก็เป็นเรื่องได้ ถ้าเล่าเรื่องได้เก่งพอ
    Bitter Sweet อย่าหาสิ่งที่"สมบูรณ์"เลย หาสิ่งที่"ใช่"ดีกว่า
    A-TEAM จะทำอะไร ต้องมีแผนในใจไว้ก่อน แล้วโชค จะตามมาอีกที
    เราสองสามคน คนหนึ่งขาดอย่าง อีกคนขาดอย่าง แต่สามารถเติมเต็มให้กันและกันได้

    Despicable Me เป็นคนดีที่ไม่มีใครรู้จัก ดีกว่าเป็นคนเลวที่ทุกคนจำชื่อได้
    INCEPTION การทำสิ่งที่ยากมากๆ ไม่ใช่แค่ความรู้ ต้องมีจินตนาการด้วย
    Toy Story3 กับความรักไม่มีคำว่าหมด มีแต่คำว่าชินชา
    Sorcerer's apprentice สมาธิ เป็นจุดเริ่มต้นของทุกอย่าง
    The Last Airbender การบังคับนั้นง่าย การเป็นธรรมชาติซิ ยากกว่า
    ตุ๊กกี้ เจ้าหญิงขายกบ ความมั่นใจในตัวเอง มีค่ามากที่สุด
    Expandable สุขภาพสำคัญที่สุด รักษามันไว้
    Salt ทางเลือกมีเสมอ และไม่ว่าจะเลือกทางเลือกใด ย่อมมีผลตามมาเสมอ
    บุญชู จะอยู่ในใจเสมอ จงเป็นตัวของตัวเอง ถ้าใครจะชอบ เขาก็จะชอบเอง
    สิ่งเล็กๆที่เรียกว่ารัก คนเรามักจะทำทุกอย่างเพื่อคนที่รัก แต่ไม่ค่อยที่จะบอกรักกัน
    หลวงพี่เท่ง3 ทุกสิ่งเป็นผลประโยชน์ได้ แม้แต่ศาสนาก็ตาม นี่แหละ มนุษย์
    Step Up 3D อะดรีเนรีน ทำให้มีความสุขได้
    Splice ยิ่งเก่งยิ่งวิปริตง่าย
    กวน มึน โฮ ความรัก เกิดขึ้นได้ตลอดเวลา เปิดใจรับมันรึยัง
    สบายดี2 ทำอะไรที่เราถนัดให้ดีที่สุด แล้วจะมีผลดีตามมาเอง
    น้ำตาลแดง รัก กับ ทำรัก ไม่เหมือนกัน แต่เป็นส่วนสำคัญของชีวิตคู่ ทั้งสองอย่าง
    Resident Evil หาสิ่งใหม่ๆ มาเติมในสิ่งที่ซ้ำซาก ก็ได้อะไรใหม่ๆได้เหมือนกัน
    Adele Blance เชื่อตัวเองเสมอ ว่าทำได้
    ตายทั้งกลม ทำอะไรไว้ กรรมมันตามทันนะ
    Wall Street2 คนเรา ทำร้ายกันไ แม้แต่คนที่เรารัก
    เฉินเจิน กู้ชาติ ทำคนเดียวไม่ได้หรอก
    มือปืน/ดาว/พระ/เสาร์ รักแท้ เกิดได้กับคนทุกแบบ
    Devil คน น่ากลัวกว่าผี แต่ไม่เท่าปีศาจ
    ตี๋เหริญเจี๋ย ดาบทะลุคนไฟ คนฉลาดแกล้งโง่น่ากลัวเสมอ
    The Switch แอบรัก ทรมาณกว่าอกหัก
    อินทรีแดง ของดีแต่โปรโหมดไม่เป็น ก็กลายเป็นของธรรมดาไปได้เหมือนกัน
    Grown Up เด็กๆก็อยากโต พอโตๆแล้วก็อยากเด็ก
    Legend of the Guardians เรื่องที่เด็กๆชอบ ใช้เป็นแรงบันดาลใจให้ผู้ใหญ่ก็ได้
    อีเห็ดสด ไม่มีอะไรแย่ที่สุด เพราะมันมีอะไรแย่ๆมาเรื่อยๆ
    ยายสั่งมาใหญ่ เก่งในบางเรื่อง ไม่ได้หมายความว่าจะทำได้ทุกเรื่อง
    นักฆ่าดาบเทวดา คนเรา ทำได้ทุกอย่าง และเลิกทำ ได้ทุกอย่าง แค่ไม่หลอกตัวเอง
    R.E.D แก่แล้วต้องเก๋า ไม่ใช่แก่แล้วแก่เลย
    My Best Bodyguard ของคุณภาพดี เอาชนะอคติในใจไม่ได้
    แฟนใหม่ ทุกครั้งที่ทำอะไร ควรมีอะไรสร้างสรรบ้าง เดิมๆ เบื่อตาย
    ชิงหมาเถิด อย่ากั๊ก ทำอะไร ไปให้สุดทาง
    น้ำตาลแดง2 ART มากๆ ก็น่ารำคาญนะ
    น้ำผีนองสยองขวัญ รสจัดทุกอย่าง แต่ไม่กลมกล่อม ก็ไม่อร่อยนะ
    Paranormal Activity2 ถ้าถูกรู้ว่าถูกหลอกแล้ว ก็ทำให้มันเป็นจริงซะเลย
    Eat Pray Love การเดินทางคือการเติมเต็มชีวิต แต่การเข้าใจชีวิตต้องหาจิตใจตัวเองให้เจอ
    Skyline ถ้าเก่งด้านไหนก็ทำให้ถึงที่สุด
    Fair Game ฮอลลีวู๊ดกับรัฐบาลก็เหมือนกัน เขียนบทเอง สร้างเอง แล้วคนเราก็เสพไป

    ((แล้วจะมาเพิ่มเรื่อยๆนะ ดูหนังมากไปไหมเนี้ยเรา 555))

    Feb 23, '10 5:56 AM

    ที่มา http://ktaro.multiply.com/journal/item/71/71
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  16. หนุมาน ผู้นำสาร

    หนุมาน ผู้นำสาร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    13,674
    ค่าพลัง:
    +51,948
    *** ปราสาทหินในเขมร ศิลปเดียวกับที่ลพบุรี ****

    ประวัติศาสตร์จังหวัดสระบุรี



    [​IMG]




    ประวัติศาสตร์จังหวัดสระบุรี




    การตั้งถิ่นฐาน
    ในเขตจังหวัดสระบุรี เคยพบเครื่องมือหินกะเทาะสมัยหินกลางที่ถ้ำพระงาม พบภาชนะดินเผา ลูกปัด หอยเบี้ยม้วนทอง เครื่องประดับ และเครื่องใช้ ของมนุษย์สมัยก่อนประวัติศาสตร์ ที่ถ้ำเทพนิมิต ธารทองแดง ตำบลพุคำจาน อำเภอพระพุทธบาท พบภาพเขียนยุคก่อนประวัติศาสตร์ที่เขาลม พระพุทธฉาย อำเภอเมือง ฯ หลักฐานต่าง ๆ แสดงว่าในเขตพื้นที่จังหวัดสระบุรี ได้มีคนมาอยู่แล้วตั้งแต่สมัยก่อนประวัติศาสตร์ อย่างน้อยสมัยหินกลาง
    ความเป็นอยู่ของคนในสมัยหินกลาง จะอาศัยอยู่ในถ้ำและเพิงผาใกล้แหล่งน้ำที่เป็นห้วยลำธารหรือแม่น้ำ และไม่ไกลจากบริเวณที่มีหินกรวด ดำรงชีพอยู่ด้วยการล่าสัตว์และเก็บผลไม้มาบริโภคเช่นเดียวกับคนสมัยหินเก่า แต่หาปลาได้เก่งกว่าคนสมัยหินเก่ามีเรือขุดใช้ เมื่อตายมักเอาศพฝังไว้ใต้ที่อยู่ ศพมักจะอยู่ในลักษณะนอนงอเข่าขึ้นมาถึงคาง โดยมากมักฝังทั้งตัว แต่มีบางครั้งที่พบกระดูกส่วนต่าง ๆ ฝังรวมกันอยู่เป็นกอง ​



    ลำดับพัฒนาการทางประวัติสาสตร์
    นักประวัติศาสตร์ถือว่ายุคทวารวดี (พุทธศตวรรษที่ 11 - 16) เป็นจุดเริ่มต้นของสมัยประวัติศาสตร์ในดินแดนแถบนี้ พบภาพสลักนูนต่ำที่ผนังถ้ำพระโพธิสัตว์​


    [​IMG]



    พื้นที่ในเขตจังหวัดสระบุรี มีหลักฐานว่าอยู่ในยุคทวารวดี เช่น ที่บ้านอู่ตะเภา ตำบลม่วงหวาน อำเภอหนองแซง สันนิษฐานว่า เคยเป็นเมืองเก่าสมัยทวารวดี ที่ถ้ำพระโพธิสัตว์ อำเภอแก่งคอย พบภาพสลักนูนต่ำที่ผนังถ้ำ เป็นลักษณะศิลปกรรมสมัยทวาราวดี
    ที่ถ้ำเขาวง (ถ้ำนารายณ์) ตำบลเขาวง อำเภอพระพุทธบาท มีจารึกที่ผนังถ้ำด้วยอักษรปัลลวะ เป็นภาษามอญโบราณ จารึกเมื่อประมาณพุทธศตวรรษที่ 12​






    - " หนุมาน ผู้นำสาร "​
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 15 พฤษภาคม 2011
  17. หนุมาน ผู้นำสาร

    หนุมาน ผู้นำสาร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    13,674
    ค่าพลัง:
    +51,948

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • suwan281533.jpg
      suwan281533.jpg
      ขนาดไฟล์:
      50.6 KB
      เปิดดู:
      972
  18. amsomegal

    amsomegal Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 พฤศจิกายน 2007
    โพสต์:
    155
    ค่าพลัง:
    +92
    จะเกิดเพทภัยสึนามิขึ้นทั่วโลกซึ่งกลืนกินประชากรมนุษย์โลกเกือบทั้งหมด ประกอบกับห่าฝน ที่ไม่ยอมหยุดราวกับทะลักออกมาจากรูรั่วของสวรรค์

    เริ่มต้นอาทิตย์หน้าจะเกิดฝนตกหนักในหลายมุมโลกว่ากันว่าคือ ห่าฝน น้ำป่าไหลหลาก และดินถล่มระหว่างนี้ประกอบกับแผ่นดินไหว จำนวนผู้เสียชีวิตราวๆไม่ต่ำกว่าขั้นต้น 70-80 คน จากนั้นสักช่วงไม่นานวันจักกำเนิดแผ่นดินไหวครั้งใหญ่8 ริกขั้นต่ำนบที่ก่อกำเนิดสึนามิลูกยักษ์ และในบางพื้นที่แผ่นดินไหวจะทำให้ภูเขาไฟปะทุขึ้น โดยที่หมู่เกาะคานารี่ เมื่อภูเขาไฟลูกหนึ่งปะทุขึ้นแล้ว จะส่งก้อนหินนับพันล้านตันลงทะเล ก่อเกิดเมก้าสึนามิยักษ์ความสูงราวๆ 250 เมตรกลืนกินเมืองใหญ่แถบอเมริก้าเหนือ นิวยอร์ก บอสตัน วอชิงตัน ไมอามี่เป็นต้น
     
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 15 พฤษภาคม 2011
  19. pop024

    pop024 ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 พฤษภาคม 2008
    โพสต์:
    418
    ค่าพลัง:
    +529
    อนุโมทนา สาธุ

    ข้าพเจ้าพึงรับทราบ และจะนำไปปฎิบัติ ครับ
     
  20. ming-ching

    ming-ching Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 พฤศจิกายน 2010
    โพสต์:
    118
    ค่าพลัง:
    +98
    ครับผม จะพยายามช่วยร่วมมือ เพื่อชาติ,ศาสนาและพระมหากษัตริย์ อันเป็นที่เคารพครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...