"เรือธรรมนาวา" และการเลื่อนระดับของพลังจักรวาล เกี่ยวข้องกันอย่างไร?

ในห้อง 'วิทยาศาสตร์ทางจิต - ลึกลับ' ตั้งกระทู้โดย anakarik, 10 มิถุนายน 2011.

  1. anakarik

    anakarik เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2007
    โพสต์:
    3,752
    ค่าพลัง:
    +1,746
    ลูกเอ๋ย... ในกระบวนการเลื่อนระดับของพลังจักรวาลนั้น จะมีการเปลี่ยนแปลง
    ทางธรรมชาติในโลกอย่างมาก ผู้คนมากมายจะได้รับผลกระทบนี้ และตกอยู่ใน
    อาการเหมือน "แพแตกกลางทะเล" คือ ต่างแหวกว่ายเอาตัวเองรอดท่ามกลาง
    ภาวะวิกฤตินั้น จำต้องมี "เรือธรรมนาวา" เพื่อเป็นที่อาศัยของปวงสัตว์ ให้เขา
    ได้อาศัยยึดเกาะเป็นการ "ชั่วคราว" ก่อน ไม่เช่นนั้น พวกเขาจะไม่มีสิ่งใดเป็นที่
    อาศัย เป็นที่ยึดเหนี่ยวทางจิตใจ จะเคว้งคว้าง จะทุกข์ทน จะจิตตกและขาดสติ
    ได้ ดังนี้ จำเป็นต้องมี "เรือธรรมนาวา" ขึ้น เพื่อช่วยปวงสัตว์ฯ เป็นการเบื้องต้น
    ก่อนที่จะมี "ผู้ช่วยให้รอด" อย่างแท้จริง มานำทาง พาสู่ความรอดพ้นต่อไป
     
  2. anakarik

    anakarik เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2007
    โพสต์:
    3,752
    ค่าพลัง:
    +1,746
    "เรือธรรมนาวา" นั้น ไม่ใช่เรืออย่างที่ลูกเห็นและเข้าใจนะ ไม่ใช่เรือที่รับคนจากทะเลจริงๆ แต่เป็น "กลุ่มบุคคล" ที่มีความสามารถในการ "รวบรวมใจคน" ให้เป็นปึกแผ่นได้ และสามารถช่วยให้คนที่ตกอยู่ในภาวะ "วิตกกังวล" ให้มีจิตใจที่สงบลงขณะเกิดภัยพิบัติทางธรรมชาติได้ กลุ่มบุคคลเหล่านี้ ได้รับเลือกแล้ว จากจักรวาลเพื่อทำหน้าที่นี้โดยเฉพาะนะลูกนะ พวกเขาล้วนเคยผ่านจุดอันเป็นที่สุดของชีวิตมาได้ ผ่านความตาย หรือภาวะใกล้ตายมาได้ ผ่านเรื่องร้ายๆ มาได้มากมาย และมี "พละกำลังใจที่เข้มแข็ง" สามารถช่วยให้คนอื่นๆ มีสติและผ่านเหตุการณ์วิกฤติไปได้ สิ่งเหล่านี้ได้ดำเนินการเป็นการเบื้องต้นไปแล้ว โดยแม่องค์ธรรม จนเมื่อบังเกิดมีผู้ถ่ายทอดที่แท้จริงขึ้น พวกเขาจะเข้ามาทำหน้าที่นี้ ต่อจากแม่องค์ธรรมที่ได้วางรากฐานไว้แล้วนั้น เป็นการช่วยเหลือคนในปริมาณมาก เน้นปริมาณนะลูก ไม่ใช่คุณภาพ ไม่ได้มุ่งหวังบรรลุธรรมในยามนั้น แต่จำเป็นต้อง "กู้วิกฤติทางจิตใจ" ของคนจำนวนมากไว้ให้ได้ก่อน แล้วจึงค่อยดำเนินการขั้นต่อไป
     
  3. anakarik

    anakarik เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2007
    โพสต์:
    3,752
    ค่าพลัง:
    +1,746
    การเลื่อนระดับของพลังจักรวาล จะเกิดขึ้นในยุคนี้ เหมือนกราฟรูปตัว V คือ จิตวิญญาณของมนุษย์ที่เดิมมีวิวัฒนาการต่ำลงเรื่อยๆ จะได้รับการ "พลิกกลับ" ขึ้นมา เหมือนตัววีนั้น เหมือนไพ่ที่มีสองด้าน มีหัวขึ้นทั้งสองด้าน ไม่ใช่การ "ดำเนินไปทางเดิมให้มากขึ้น" และ "ไม่ใช่การเปลี่ยนแปลงตามแนวโน้มเดิม" แต่เป็น "การพลิกกลับ" เพื่อเลื่อนระดับพลังจักรวาล จากที่ต่ำสุด จุดต่ำสุด ให้ยกระดับขึ้นเป็น "อัตราที่สูงขึ้น" ดังนั้น จึงมีการเปลี่ยนแปลงมาก และมีผลกระทบมาก โดยเฉพาะในร่างกายของลูก ไปจนถึงทุกอณูของธาตุในร่างของลูกนั้น จะได้รับการปรับเปลี่ยน แม้แต่จิตวิญญาณก็จะได้รับการเลื่อนระดับขึ้น โดยวิธีพิเศษ คือ "การชำระล้างจิตวิญญาณ" ให้ใสสะอาดขึ้น ดีขึ้น และค่อยๆ ก้าวไปสู่การ "โปร่งแสงจากภายใน" ของลูกเอง โดยมี "เปลือกนอกห่อหุ้ม" ที่ต่างรูปแบบกันไป เพื่อให้สามารถดำรงอยู่, ทำกิจที่ต่างกัน, เกิดดุลยภาพของพลังจักรวาล ฯลฯ จึงต้องมี "ภายในที่โปร่งใส" เหมือนเพชรที่ใสนั้น และมี "เกราะภายนอก" ที่แตกต่างกันเป็นกลุ่มๆ เป็นพวกๆ เพื่อให้สามารถทำหน้าที่ได้ต่างกันออกไปเท่านั้น มิใช่เพื่อให้เกิดความแตกต่างเพื่อแตกแยก นะลูกนะ ลูกลองนึกถึงเพชรที่ใส ถูกบรรจุอยู่ในภาชนะห่อหุ้มสีต่างกัน นั่นแหละ พลังจักรวาลแบบใหม่ที่จะประสานเข้ามาภายในตัวลูก ลูกจะได้รับการปรับจูนพลังจักรวาลขึ้น เลื่อนระดับขึ้นเป็นแบบใหม่ ดังกล่าวนี้ ในกระบวนการ "เลื่อนระดับพลังจักรวาล" นั่นเอง
     
  4. anakarik

    anakarik เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2007
    โพสต์:
    3,752
    ค่าพลัง:
    +1,746
    การปรับจูนกับพลังจักรวาล (แสงแห่งธรรม) จะส่งโดยตรงจากจักรวาลลงมายังโลกใบนี้ และถึงตัวลูกทุกคนอย่างเท่าเทียมกัน แต่ลูกจะรับได้ไม่เท่ากัน ลูกที่พร้อมและเปิดใจรับก็จะปรับจูนเข้ากับพลังจักรวาลนี้ได้ และ "เลื่อนระดับ" ตนเองขึ้น เหมือนคนที่ "เกิดใหม่" เลยนะลูก ลูกจะรู้สึกเหมือนเป็นคนใหม่ กำเนิดใหม่อีกครั้ง ในสังขารเดิมนั้น โดยแสงแห่งธรรมจากจักรวาลโดยตรง ส่วนคนที่รับไม่ได้, ไม่พร้อม, ไม่เปิดใจรับ ฯลฯ ก็จะมีวิถีดำเนินไปอีกทางหนึ่ง ตามทางของเขาเอง นะลูกนะ กระบวนการนี้ มีพลังจักรวาลประสานลงมามากมาย และส่งผลกระทบต่อตัวลูกและโลกใบนี้มาก แต่เมื่อผ่านไปแล้ว มันจะดีขึ้น และเป็นสิ่งที่ดีต่อจักรวาลและโลกใบนี้อย่างแท้จริง นะลูกนะ เป็นสิ่งจำเป็นมากที่กระบวนการนี้จะต้องเกิดขึ้น เพื่อนำไปสู่ "โลกยุคใหม่" ไม่เช่นนั้น โลกใบนี้จะมืดมนและตกลงสู่นรกทั้งเป็นนะลูกนะ ดังนี้ กระบวนการทั้งหมด จึงเป็นไปเพื่อตัวของลูกเองทั้งหมด เพื่อให้ลูกได้จิตวิญญาณที่พร้อมรับธรรมจากผู้ช่วยให้รอด, ให้โลกเข้าสู่ยุคใหม่ที่ดีกว่า, ยับยั้งมหันตภัยมืดที่มองไม่เห็น ดังนั้น กระบวนการปรับเปลี่ยนนี้จึงเกิดขึ้น นะลูกนะ
     
  5. anakarik

    anakarik เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2007
    โพสต์:
    3,752
    ค่าพลัง:
    +1,746
    สิ่งที่ลูกสามารถทำได้ในยามนี้คือ "การเปิดรับ" และ "การปรับจูน" กล่าวคือ พลังจักรวาลที่ประสานลงมายังโลกมีมากมายหลายแบบ อีกทั้ง พลังงานเก่าของโลกนี้จะถูกปลดปล่อยออกมามาก ดังนั้น ลูกลองนึกภาพดูว่าจะสับสนอลหม่านขนาดไหน เมื่อพลังงานมากมายกำลังปรับเปลี่ยนพร้อมๆ กันนี้ ดังนั้น ลูกไม่อาจ "ปิดกั้น" ได้ เพราะพลังงานเหล่านี้มีมากมาย และมีพลังมากเกินกว่าลูกจะต้านทานได้ ดังนั้น "ปล่อยไปตามธรรมชาติ" ก็จะไม่ได้รับแรงกระทบจากพลังงานนั้นนะลูกนะ อีกประการหนึ่งคือ "การปรับจูน" เป็นสิ่งสำคัญมากที่จะทำให้ลูกได้รับพลังจักรวาลที่เหมาะสมกับตัวของลูกเอง ลุกบางคนได้พลังจักรวาลที่ดี แต่บางคนก็ได้พลังงงานด้านลบ ที่แตกต่างกันนี้ เพราะ "การปรับจูน" ของลูกเองนะลูกนะ บางคนก็ปรับจูนแล้วรับพลังด้านลบของโลกไว้ในร่างกาย ทดลองและเรียนรู้พลังด้านลบ ด้านมืดของโลกที่ถูกปลดปล่อยออกมานั้น บางคนก็เปิดรับ ปรับจูนเข้ากับพลังจักรวาลด้านบวก ด้านดี ที่ส่งตรงมาจำนวนมาก มากกว่าที่เคยเป็น และทำให้พวกเขาได้รับ "พลังพิเศษ" ทำให้มีความสามารถพิเศษได้ บ้างสื่อสารกับจักรวาลได้ บ้างสื่อสารกับแหล่งต้นกำเนิดของพลังงานนั้นๆ ได้ นี่คือ "โอกาสที่ดีมาก" ในการเปิดรับ, ปรับจูน และเรียนรู้พลังงานเหล่านี้ ด้วยประสบการณ์ตรง ด้วยตัวของลูกเอง โดยไม่ต้องผ่านตำราใดๆ นะลูกนะ
     
  6. anakarik

    anakarik เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2007
    โพสต์:
    3,752
    ค่าพลัง:
    +1,746
    การปรับจูนเข้ากับพลังของพระสุริยเทพ ซึ่งเป็นแหล่งพลังจักรวาลที่ดีมากอีกแหล่งหนึ่ง ที่ลูกสามารถรับได้ไม่ยากนัก เป็นพลังแสงธรรมที่เหมาะสมกับลูกที่มีกิจทางโลกอยู่ ยังต้องทำงงานอยู่ทางโลก ไม่อาจแยกตัวออกมาจากหน้าที่การงานได้ พลังของพระสุริยเทพจะช่วยลูกทั้งด้านการทำงาน, การปฏิบัติธรรม, ทางโลกและทางธรรม ควบคู่กันไป เป็นแหล่งพลังงานที่ดีมาก นะลูกนะ ลูกสามารถเปิดรับได้ด้วย "หัวใจของลูก" สื่อตรงถึงกัน เป็นหนึ่งเดียวกัน จะทำให้ลูกมีหัวใจที่อบอุ่น มีความสว่างไสวจากภายใน มีปัญญา และมีพลัง มีไฟในการทำกิจ, ทำการงานของลูกนะ พลังของพระสุริยเทพนี้ จะไม่เปลี่ยนแปลงโครงสร้างภายในของลูกมากนัก เมื่อเทียบกับพลังของดาวเทพพระเกตุ ซึ่งจะส่งผลกระทบต่อจิตวิญญาณของลูกอย่างสูง ทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงทางจิตวิญญาณอย่างมาก (แต่ก็อาจเหมาะสมกับคนที่พร้อม) ดังนั้น คนที่ยังไม่พร้อมที่จะเปลี่ยนแปลงชีวิตอย่างฉับพลัน การเปิดรับ ปรับจูนเข้ากับพลังของพระสุริยเทพก็เป็นทางเลือกที่ดี และเหมาะสม และใช้ได้กับคนจำนวนมากมาย ไม่จำกัด นะลูกนะ
     
  7. rossalen

    rossalen เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 มีนาคม 2010
    โพสต์:
    188
    ค่าพลัง:
    +323
    ดิฉันพอจะทราบแล้วค่ะว่าเรือธรรมนาวาที่ท่านสื่อมาหมายถึง กลุ่มใด ซึ่งตอนนี้ดิฉันก็ได้มีโอกาสรับธรรมจากเรือธรรมลำนี้แล้ว และก็คงกำลังอยู่ในช่วงปรับจูน สาธุค่ะ
     
  8. jaochary

    jaochary สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 เมษายน 2011
    โพสต์:
    66
    ค่าพลัง:
    +5
    ชัดๆสิครับ ว่าใคร??
     
  9. narata 12

    narata 12 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 มกราคม 2010
    โพสต์:
    992
    ค่าพลัง:
    +1,463
    สุดยอดมาครับ คุณ อพอลโล่ ติดตามอ่านมาหลายกระทู้ ทุกสิ่งที่ท่านถ่ายทอดออกมา ถูกต้องตามนั้นเลยครับ แม้จะถูกแทรกบ้าง แต่เนื้อหาโดยรวม มีประโยชน์อย่างยิ่งสำหรับผู้ที่จะข้ามไปสู่ยุดพลังงานใหม่ ดังที่พวกเรากำลังเตรียมการณ์กันอยู่ ถึงแม้จะมีฝ่ายมืดมาแอบอ้างว่าติดต่อกับมนุษย์ต่างดาวได้ หรือเป็นตัวแทนของสิ่งศักดิ์สิทธิ แต่ท้ายที่สุดแล้ว พลังงานที่ไม่ดีและเป็นลบ ก็จะต้องถูกกำจัดออกไป ภายใต้การณ์ควบคุมดูแลของตัวแทนแห่งแสงสว่าง ที่ถูกแต่งตั้งจากผู้สร้าง (ป.ล.ไม่ใช่กลุ่มกบในกะลาอย่างที่คุณ rossalen เข้าใจแน่นอนครับ)
     
  10. Andromeda Galaxy

    Andromeda Galaxy เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 เมษายน 2011
    โพสต์:
    277
    ค่าพลัง:
    +314
    มาลงชื่อไว้ค่ะว่าแวะเข้ามารับข่าวสารแล้ว...
     

แชร์หน้านี้

Loading...