เหรียญบิน หลวงพ่อทรง - แพโบสถ์น้ำ หลวงตา (เล็ก) น. ๑๒๖๕

ในห้อง 'ประสบการณ์ เรื่องเล่า' ตั้งกระทู้โดย พี เสาวภา, 7 เมษายน 2008.

  1. champ บางนา

    champ บางนา สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 กรกฎาคม 2010
    โพสต์:
    129
    ค่าพลัง:
    +19
    นอนดึกจังครับพี่พี :d

     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 15 กรกฎาคม 2011
  2. หม่อง

    หม่อง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 เมษายน 2007
    โพสต์:
    363
    ค่าพลัง:
    +943
    เมื่อวานได้รับเหรียญ ร.5 จากคุณญานธรรม แล้วครับ...ขอขอบพระคุณอีกครั้งครับ
     
  3. ngasye

    ngasye เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 กันยายน 2010
    โพสต์:
    843
    ค่าพลัง:
    +3,530
    วันหยุดนี้ตั้งใจจะไปกราบหลวงปู่บุญศรี ...ถ้าไปทางสายเอเชียถึงพยุหะคีรีแล้วไปต่ออย่างไรครับพี่พี...ขอบพระคุณล่วงหน้าครับผม.
     
  4. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,989
    ค่าพลัง:
    +146,259
    แหะๆ...เมื่อคืนไปดู TF3 กับลูกมา เลยกลับดึกครับ คุณ แชมป์ ลูกกวนหรือครับ นอนดึกเหมือนกัน...อิอิ
     
  5. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,989
    ค่าพลัง:
    +146,259

    ไปยังไม่ถึงพยุหะครับ จะมีทางแยกไปอุทัย สพาน สมเด็จ เฮง เขมจารี เลี้ยวซ้ายข้ามสะพาน พอลงสะพานตอนนี้เข้าใจว่าต้องเลยไปหน่อย แล้ว U - TURN กลับมา วิ่งถนนเลียบแม่น้ำขึ้นไปทวนน้ำ ขึ้นเหนือ ระยะทาง ไกลเหมือนกัน ร่วมๆ สิบกิโล ถามทางชาวบ้านให้ชัวร์ วัดเล็กๆจะอยู่ขวามือท่าน วัดจะอยู่ริมแม่น้ำ

    สงสัยโทรมาถามน่ะครับ 083 428 2111

    ตอนนี้เขากำลังทำโบสถ์น้ำใหม่ ท่านไปสักการะสังขารหลวงปู่อยู่ในศาลาน่ะครับ
     
  6. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,989
    ค่าพลัง:
    +146,259
    วันนี้ผมมีงานอีกหน่อย มืดถึงจะกลับมาได้ ว่าจะร่ายเรื่องพระแพฯให้จบๆซ่ะที ผมอยากเล่าเรื่องแพโบสถ์น้ำมากครับ เพราะเป็นจุดไคลแมกซ์ของเรื่องทีเดียว
     
  7. moo noi

    moo noi เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 มีนาคม 2009
    โพสต์:
    6,328
    ค่าพลัง:
    +23,902
    กราบหลวงปู่บุญศรี หลวงพ่อทรง หลวงปู่อั๊บ

    สวัสดีพี่พี และเพื่อนๆสมาชิกค่ะ

    ตามอ่านอย่างใจจดใจจ่อ
     
  8. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,989
    ค่าพลัง:
    +146,259

    ผมพอทราบความรู้สึกดี ยุคหนึ่งผมแอบซื้อพระต้องไม่ให้เมียรู้ ตอนหลังนี่เขาคงชิน เพราะผมไม่กินเหล้าสูบบุหรี่ ไม่ปล่อยให้ผมซื้อพระเดี๋ยวผมเอาเงินไปใช้ในกิจกรรมอื่น...แหะ

    ท่านใดที่โชคดีมีพระชุดนี้ จะขอบอกว่า ท่านมีของที่ปลุกเสกยาวนานที่สุดของหลวงปู่บุญศรีไว้ในครอบครองน่ะครับ

    แล้วพระเครื่องส่วนใหญ่ของท่าน เสกที่เดียวแจก ไม่นาน ไม่กี่นาที มาน้อยแล้วแต่วาระของท่านที่ท่านทราบของท่านเอง แต่จะอย่างไรก็ตาม ไม่เกิน สิบห้า นาที ส่วนใหญ่จะแค่ สาม นาที ห้า นาที บางทีได้ของที่ลูกศิษย์ทำมาเช่น สีผึ้ง ใส่ถุงมา คนอื่นเห็นก็ขอเลย ท่านก็จะหยิบมาแจกเลยตอนนั้น ใช้ได้ดี เหมือนกับเสกเป็นสิบนาที

    ท่านบอกผมว่า อยู่ที่จิต จิตมั่นใช้ได้

    คำพูดนี้ หลวงพ่อทรง หลวงพ่ออั้บ พูดแบบเดียวกันเป๊ะ แบบแน่ใจว่าไม่รู้จักกัน และนัดกันมาพูด
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 15 กรกฎาคม 2011
  9. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,989
    ค่าพลัง:
    +146,259
    พระชัยวัฒน์

    พระบูชาน่าจะพอแล้ว บางอย่างพูดออกจอไม่ได้ เพราะไม่ได้ขออนุญาตผู้ใหญ่ให้มาเล่า แล้วของก็มีแค่นี้ เอาว่ามาต่อที่พระชัยดีกว่าครับ

    เทพระกริ่งก็ต้องมีพระชัยคู่กัน ตามโบราณเขาเทพระกริ่งเอาไว้บูชาทำน้ำมนต์ ส่วนพระชัยเอาไว้ติดตัว พระชัยรุ่นแพฯนี่น่าใช้บูชามากน่ะครับ หล่อและแต่งสภาพได้สวยงาม เนื้อสวยงาม มีปริมาณ ถึง ๓๓๐๐ องค์ เทจนหมดทองน่ะครับ มีปริมาณมากกว่าพระกริ่ง เท่าหนึ่ง

    การเท ทองชนวน การปลุกเสก เหมือนพระกริ่งทุกอย่างเพียงแต่ไม่มี อุดผงและเส้นเกศษเท่านั้น เพราะองค์เล็ก

    IMG_1863.JPG IMG_1865.JPG IMG_1866.JPG

    ส่วนสูงโดยประมาณ ๐.๗๕ นิ้ว กว้างที่ฐาน ๐.๔๑ นิ้ว หนา ๐.๒๙ นิ้ว วัดโดยเวอร์เนีย มิทุโตโยน่ะครับ เอาแค่คร่าวพอ มีโค๊ดตัวนะ ตอกที่สะโพกพระติดบางส่วนทุกองค์น่ะครับ

    IMG_1869.JPG IMG_1870.JPG

    องค์ช่อแรก เทในฤถษ์ หน้าและหลัง สังเกตุเนื้อในที่ไม่มีผิวไฟน่ะครับ เทเสร็จ พอเย็น เอาแช่น้ำ ทุบเบ้า เอาแปรงขัด ผิวและเนื้อจะเป็นแบบนี้น่ะครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 17 กุมภาพันธ์ 2016
  10. JLB

    JLB เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 กรกฎาคม 2009
    โพสต์:
    2,180
    ค่าพลัง:
    +8,079
    กราบพระเดชพระคุณหลวงพ่อทรง
    กราบพระเดชพระคุณหลวงปู่บุญศรี

    สวัสดีครับพี่พี และเพื่อนๆ ทุกท่าน

    วันนี้ผมไปกราบ ลป.เสียน มาครับ หารือกับท่านเรื่องงานบุญ โดยมีเซียนวิเศษ กับ นายหัวคนหาปลา ร่วมสนทนาด้วย

    พระชัยวัฒน์ เป็นพระที่น่าแขวนมากครับ เนื้อหามวลสารเดียวกับพระกริ่ง แต่เบาสบายในการแขวนมากกว่า เด็กๆ ก็แขวนได้ สาวๆ ก็แขวนดี อิอิ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  11. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,989
    ค่าพลัง:
    +146,259
    นานา_0001.jpg

    การต่อชะตา

    มีเรื่องหนึ่งผมอยากจะเล่าอิงกับพระชุดแพโบสถ์น้ำไว้ สาเหตุเพราะเนื่องจากหลวงปู่ท่านอธิษฐานจิตไว้หลายอย่างแบบเน้นๆในพระชุดนี้ ตามที่ไปกราบเรียนขอท่าน และสิ่งหนึ่งที่รู้กันดีในหมู่ลูกศิษย์ดูคือการต่อชะตาครับของหลวงปู่ครับ

    ครั้งหนึ่งผมไปกราบท่านตามปกติน่ะครับ ลืม พ.ศ. แต่ประมาณช่วงกลางๆ ที่ผมได้รู้จักท่าน น่าจะแถวๆ ๒๕๔๐ ก่อนเทพระสักหน่อย ก็มีคนมาต่อชะตากับท่าน เป็น ชายกับหญิง จำได้ว่าสองคน คนที่มาต่อชะตาน่ะเป็นผู้ชาย ขี่มอเตอร์ไซด์มา อายุประมาณ ๓๐ ปลายๆแล้วเป็นผู้ใหญ่ และเป็นคนในพื้นที่ บริเวณอีกฝากหนึ่งของคุ้งมัทรี ( อันนี้มาทราบที่หลัง ตอนเขาเล่าให้ฟัง ) เรื่องต่อชะตานี่ เป็นที่ทราบของคนพื้นที่ จะมีคนมาต่อชะตากับท่านอยู่เรื่อยๆ ผมเจอหลายเหตุการณ์

    การต่อชะตาของท่านก็ง่ายๆ มีดอกไม้ธูปเทียน ดอกไม้เจ็ดสี หามา หรือ บางทีหาเอาแถวกุฏิหลวงปู่นั่นแหละ...แหะๆ นอกจากนั้นก็มีกล้วย อ้อย มะพร้าว ส้ม แตงโม แล้วแต่ผลไม้ที่หาได้ในพื้นที่ เงินค่าครู ( แหะๆ ผมลืมว่ากี่บาท เดาๆว่า ๑๖ บาทก็แล้วกันลูกศิษย์หลวงปู่ท่านใด มาอ่านแล้วจำได้ ทักท้วงมาน่ะครับ ) ส่วนจะทำบุญใส่ซองก็แล้วแต่ไม่มีบังคับ ท่านไม่สนใจซ่ะด้วย ปกติชาวบ้านใส่ก็ ยี่สิบบาท หรือ มีเงินก็ ร้อยบาท

    หลังจากประเคนท่าน ท่านจะให้จุด ธูปเทียน ( หลวงปู่ถ้าจุดธูปเทียน ทำพิธี หรือ ปลุกเสก จะเป็นเรื่องใหญ่ที่เป็นทางการ ) แล้วท่านจะเอาสายสิญณ์มาให้คนที่จะต่อชะตา วงบนหัว แล้วโยงไปยังพระพุทธ ตรงหน้า ก็แล้วแต่องค์อีกเหมือนกัน ถ้าเป็นสมเด็จองค์ปฐมที่คนมาถวาย ก็โยงไปยังองค์นั้น หลังจากนั้นท่านจะให้นั่งเงียบๆ ส่วนท่านจะนั่งบริกรรม ปกติท่านจะนั่งบริกรรมไปจนจบพิธีกรรมของท่าน มีแค่นั้นจริงๆ ( ผมเข้าใจเองน่ะครับ ว่าเป็นการใช้บารมีส่วนตัวต่อรองกับท่านพญามัจจุราช แบบว่าขอต่ออายุ ขอเอาบุญของเขามาให้ผลก่อน ต่อเวลาให้มีเวลาทำความดีก่อนตาย อะไรประเภทนั้น ) พอเสร็จพิธี ก็จบ

    แต่คราวนี้แปลกหน่อย ท่านกวักมือให้ แฟนคนผู้หญิงที่นั่งรออยู่ เข้ามาในวงสายสิญณ์ด้วย ผมไม่ได้ถามมากเพราะกำลังทำพิธี และเห็นมาหลายทีแล้ว แต่คิดว่าคนพี่ผู้ชายคงดวงตกอะไรประเภทนี้ ชาวบ้านทราบกิติศัพท์ หลวงปู่เลยมาหากัน เนื่องจากทราบ ปากต่อปากดีในคนพื้นที่ แต่ดูแปลกที่หลวงปู่กวักมือเรียกคนผู้หญิงเข้าไป ด้วย พอฝ่ายหญิงเข้ามาในวงสายสิญณ์ หลวงปู่ท่านก็เริ่มหลับตาบริกรรมของท่าน พอบริกรรมไปได้สักพักใหญ่ น่าจะใกล้เสร็จ น่าจะประมาณ ๕ - ๑๐ นาที ฝ่ายหญิงบอกร้อน ขอตัวก่อน แกพูดเสร็จก็เอามือปัดสายสิญณ์ ออก แล้ว คลานออกจากวงไป

    หลังจากหลวงปู่ บริกรรมเสร็จ ก็จบพิธี ท่านก็นั่งเฉยไม่ว่าอะไร ทั้งคู่ก็กราบ แล้วลากลับไป ผมยังนั่งอยู่กับหลวงปู่ มีเพื่อน และลูกศิษย์คนอื่นด้วย ผมจำได้คนเดียวที่เป็นวิศวกรใหญ่อยู่ที่องค์กรแห่งหนึ่งตอนนี้ นอกนั้นจำไม่ได้

    พอลับหลัง สองคนนั่นไปได้สักแป็ปเดียวหลวงปู่ท่านก็เปรยๆว่า ไม่รู้จะช่วยได้หรือปล่าว ถ้าได้ยินแบบนี้ ๑๐๐ % ต่อไม่ได้ ท่านพญามัจจุราช ท่านคงช่วยไม่ได้จริงๆ ผมขอเล่าความเชื่อตรงนี้นิดหนึ่ง ผมเชื่อหลวงปู่สามารถติดต่อกับเทวดาได้ จะเป็นเทวดา องค์ใหญ่ๆ สำคัญๆเลยครับ แบบ ขอมาสถิตย์ในรูปบูชา เช่นรูปพระพรหม ( ผมจะเล่าต่อไป ) หรือ ขอให้เทวดา ช่วยเหลือผ่อนผันบางอย่าง

    แบบว่าตัวอย่าง ท่านนายก รัฐมนตรี ไทย ติดต่อ ไปยัง ท่านนายกรัฐมนตรี เมือง มาเลเซียบอกขอความช่วยเหลือสักหน่อย ขอท่าน ทำสิ่งที่อยู่ในอำนาจ อลุ่มอล่วยให้คนของผมหน่อย หรือ ขอส่ง ทหาร ฝีมือดีๆ มาช่วยคนของผมหน่อย อะไรแบบนี้ ประเภทขอแรง ขอความช่วยเหลือ

    ผมว่าถ้าระดับ ท่านนายก เอ่ยปาก ท่านนายกของอีกฝ่ายคงให้ความช่วยเหลือเต็มที่ แบบถ้อยทีถ้อยอาศัยกัน และเพราะบารมี ของท่านนายกระดับผู้นำประเทศน่ะถึง พอที่จะเอ่ยปากแล้วอีกฝ่ายเกรงใจ ให้ความร่วมมือด้วยแบบยินดี

    ถ้าเหตุการณ์กลับกัน เป็น นาย พี เสาวภา ติดต่อไปยังท่านนายก มาเลเซียเองขอความอุปถัมท์ ท่านคิดว่า ท่านนายก มาเลเซีย จะว่าอย่างไร จะตอบอย่างไร เรื่องคงไปไม่ถึง ถึงแบบฟลุคๆ อีเมลล์ไปถึง พณท่านคงอ่านแบบขำๆแล้วลบทิ้งไป

    คนที่ทำได้ต้องมีบารมีน่ะครับ และหลวงปู่บุญศรีท่านบารมีถึงแบบนี้ ผมเชื่อแบบสนิทใจว่าท่านสามารถ พูดคุยกับท่านพญามัจจุราช และ ท่านที่เกี่ยวข้องได้ อันนี้เป็นความเชื่อส่วนตัวน่ะ ท่านอ่านแล้ว ขำๆก็ข้ามไปซ่ะน่ะครับ

    กลับมาที่เหตุการณ์ พอหลวงปู่เปรยๆแบบนั้น เป็นที่รู้กัน ผมก็ไปทำกิจของผมตอนนั้นมีหลายอย่างคือ สร้างเขื่อน สร้างแพ สร้างศาลา จะบรรยายให้ละเอียด เดี๋ยวคนมาสวมรอย...แหะๆ

    จนไปอีกอาทิตย์น่ะครับ ผมไปหาท่านตามปกติ จำได้ว่าอดีตครูใหญ่โรงเรียน มาเล่าให้ฟัง ว่าผู้หญิงคนที่มาต่อชะตา ( ที่จริงแกมาเป็นเพื่อนด้วย ) ตายแล้วจากอุบัติเหตุ รถชนมอเตอร์ไซด์ที่แกนั่งมา ตายแบบคาที่ บนทางสายเอเซีย ช่วง โรงงานสรรพวุธ พยุหะคีรี เป็นทางคู่ บนเนิน มีทางเบี่ยงบนเนิน แต่ทางตรง ยาว รถจะวิ่งมาเร็วมาก เบรคไม่ทัน มีอุบัติเหตุ คนตายบ่อยมาตรงช่วงนี้ ผมได้ยินแล้วรีบไปถามหลวงปู่ ท่านบอกว่าใช่ ตายไปหลายวันแล้ว หลังจากมาต่อชะตา ไม่กี่วันก็ตาย ตอนนี้กำลังสวด จะใกล้เผาล่ะ ผมกราบเรียนถามท่านว่าแถวไหนครับ ท่านบอกสถานที่ตามที่ผมบรรยาย แล้วท่านบอกผมว่า แถวนั้น ปีศาจแรง ท่านใช่คำว่าปีศาจน่ะครับ

    ผมมานั่งตรองดู ที่ท่านเรียกเข้าไปในวงสายสิญณ์ก็คงทราบว่า ผู้หญิงน่ะที่ชะตาขาด แต่คุณพี่ผู้หญิงแกไม่อยู่จนจบพิธี ออกจากวงสายสิญณ์ไปก่อน ส่วนฝ่ายชายน่ะรอด ที่ท่านบอกว่า ไม่รู้จะช่วยได้ไหมคือ ผู้หญิงนี่เอง

    ผมเองหลังจากนั้น ทุกครั้งที่ขับรถผ่านบริเวณที่ท่านบอก ผมจะระวังสติอย่างดี อธิษฐานถึงหลวงปู่และครูบาอาจารย์ อย่าให้มี อะไร มาทำอันตรายได้ เพราะสถานที่นั้น ขนาดหลวงปู่ยังทักและช่วยพี่ผู้หญิงคนนั้นไม่ได้ หลังๆต่อมา ทางการขยายถนนตรงนั้นให้กว้าง ทัศนวิสัยดีขึ้น เหตุการณ์เรื่องอุบัติเหตุก็หายไป

    ถ้าท่านไปเจอเหตุการณ์คนที่ท่านรัก จะป่วยหนักหรือ ไปในที่ๆน่ากลัว ไปต่างประเทศ ไปรบชายแดน ให้เอาพระชุดแพฯนี่ หรือ พระของหลวงปู่มาทำน้ำมนต์ให้เขาอาบและกินน่ะครับ อาศัยบารมี หลวงปู่มาช่วยน่ะครับ และถ้าคิดว่าหนักจริงๆ อาจจะผ่อนหนักเป็นเบาได้ ถ้าจำเป็น เอาจำเป็นน่ะครับ พวกแค่อยากรู้ อย่าไปวุ่นวายเลย ให้ PM มาถามครับผมจะบอกเป็นคนๆไป และ แล้วแต่บุญกรรม ขึ้นอยู่กับท่านและคนของท่าน ผมทำตามหน้าที่ของความเป็นคน และ เป็นลูกศิษย์ของครูบาอาจารย์น่ะครับ ไม่จำเป็นอย่าติดต่อมาน่ะครับ...แหะๆ มันไม่ใช่เรื่องมาคุยเล่นครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 15 กรกฎาคม 2011
  12. BaByUltraMan

    BaByUltraMan เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    2,919
    ค่าพลัง:
    +4,647
    กราบหลวงปู่ หลวงพ่อ วันนี้วันเกิดลูกช้างขอบารมีหลวงปู่หลวงพ่อ ปกปักรักษาลูกช้างด้วยเถิด สาธุๆๆ
     
  13. นวโกฏิ

    นวโกฏิ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 มกราคม 2008
    โพสต์:
    309
    ค่าพลัง:
    +1,061
    เพิ่งนิมนต์หลวงปู่มาครับ ... จะนำผ้ายันต์ไว้ในรถ จะเลือกผืนไหนดีครับพี่พี? (อ่านอักขระไม่ค่อยออกครับ)......อ้อ ภาพขนาด 8"*11" ครับ...ไม่ทราบว่าภาพทันหลวงปู่รึไม่ครับ?
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • SANY2235.JPG
      SANY2235.JPG
      ขนาดไฟล์:
      221 KB
      เปิดดู:
      69
    • SANY2236.JPG
      SANY2236.JPG
      ขนาดไฟล์:
      202.1 KB
      เปิดดู:
      68
    • SANY2242.JPG
      SANY2242.JPG
      ขนาดไฟล์:
      245.9 KB
      เปิดดู:
      70
    • SANY2245.JPG
      SANY2245.JPG
      ขนาดไฟล์:
      248.7 KB
      เปิดดู:
      69
    • SANY2237.JPG
      SANY2237.JPG
      ขนาดไฟล์:
      288.8 KB
      เปิดดู:
      77
    • SANY2238.JPG
      SANY2238.JPG
      ขนาดไฟล์:
      269.5 KB
      เปิดดู:
      80
    • SANY2240.JPG
      SANY2240.JPG
      ขนาดไฟล์:
      2.2 MB
      เปิดดู:
      75
    • SANY2243.JPG
      SANY2243.JPG
      ขนาดไฟล์:
      269.8 KB
      เปิดดู:
      80
  14. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,989
    ค่าพลัง:
    +146,259

    เกิดวันดีน่ะ น้ำ

    แก่ขึ้นอีกปี ไปสบายน่ะ มาถูกทางแล้ว
     
  15. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,989
    ค่าพลัง:
    +146,259
    ผืนไหนก็ได้ครับ เอาผืนที่สวยน้อยที่สุด ผืนดีๆ เก็บไว้

    ส่วนเหรียญเลี่ยมขึ้นคอ เหรียญรุ่นนี้ ยันต์หลังเป็นเหมือนยันต์เจ้าคุณ นร ด้วยเหตุผลบางอย่าง เชื่อกันว่าเหรียญนี้ใช้บน ได้ครับ

    หลวงปู่ ชอบ ไอสครีม วนิลา และ หมี่กะทิแดงๆ ครับ

    ส่วนรูปนี้เก่ามาก ท่านยังหนุ่มๆอยู่เลย ดูกระดาษน่ะครับว่าทำใหม่หรือปล่าว รูปขาวดำ ดูยาก รูปสีดู เก่าๆง่ายกว่าครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 15 กรกฎาคม 2011
  16. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,989
    ค่าพลัง:
    +146,259
    ต่อชะตา ( ต่อ )

    เรื่องต่อชะตานี่ ผมเจอเองประมาณ สาม สี่ครั้ง บางทีมาไม่เจอเอง เจอแต่พานที่เซ่นบูชา และ ผลไม้ พวกมะพร้าง กล้วย อ้อยวางอยู่ พอถามหลวงปู่ ท่านก็บอกว่าเขามาต่อชะตา ประเมิณว่าในช่วงเวลาที่ผมมาหาหลวงปู่ น่าจะหลายสิบราย

    พอจะเห็นได้ว่าในพื้นที่ ระดับชาวบ้าน ก็มาหาหลวงปู่ มาขอความเมตตา ผมเองเคยถามท่านว่า ถ้าชะตาไม่ขาดต่อได้ไหมครับ ท่านว่าได้ ผมเลยเอาครอบครัวรวมทั้ง ผมเองมาต่อซ่ะ หมดหลวงปู่เลยหมดที่พึ่งเลยครับ

    เรื่องนี้มีเรื่องเกี่ยวต่อเนื่องกัน เรื่องน้ำมนต์ครับ น้ำมนต์ของท่านก็ต่อชะตาได้ เอาเป็นภาคต่อไปน่ะครับ เรื่องมันเยอะ ผมไม่รู้จะเล่าเรื่องไหนก่อนดี
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 15 กรกฎาคม 2011
  17. bud_dha

    bud_dha เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 สิงหาคม 2008
    โพสต์:
    481
    ค่าพลัง:
    +2,632
    พระก็สวย เลี่ยมแบบนี้ก็สวยดีครับเรียบๆครับ
     
  18. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,989
    ค่าพลัง:
    +146,259
    มาที สี่ องค์เลยครับ...แหะๆ
     
  19. champ บางนา

    champ บางนา สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 กรกฎาคม 2010
    โพสต์:
    129
    ค่าพลัง:
    +19
    พี่พี่ดูเหรียญนี้ จารคำว่าอะไรครับ ดูไม่ออก บังเอิญไปเจอมา
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  20. sridoi

    sridoi เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 เมษายน 2006
    โพสต์:
    5,489
    ค่าพลัง:
    +19,352

    ด้านขวาของหลวงพ่อ น่าจะคล้าย "นะ ชา"
    ด้านซ้ายของหลวงพ่อ เดาว่าน่าจะเป็น "ลี ติ" เพราะควรจะต่อเนื่องจากด้านขวา ผมหามุมอ่านไม่ได้เลย
    ลายมือดูรวม ๆ แล้ว.....ควรรอพี่พีฟันธงครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...