***กระพี้ ท่าซุง***พระเครื่องวัตถุมงคลหลวงพ่อฤาษีลิงดำ(หมวดพระเครื่อ

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย กระพี้, 5 กรกฎาคม 2008.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    *** พระเครื่องวัตถุมงคลหลวงพ่อฤาษีลิงดำที่ยังไม่ปิดรายการมีดังนี้ ***
    (จองพระห้ามเกิน 15 วัน)





    สมเด็จองค์ปฐมรุ่นยันกลับ(เนื้อทองคำ) สร้างจำนวน ๑๕๐ ชุด วันที่ ๙ ตุลาคม ๒๕๓๕ เป็นพิธีสุดท้ายที่พระเดชพระคุณหลวงพ่อท่านพุทธาภิเษกอธิฐานจิตปลุกเสกวัตถุมงคล ท่านเล่าให้ฟังว่า "เมื่อคืนปลุกเสกพระแอบไม่ให้หมาเห็น เพราะ ๒ งวดก่อนให้หมาเห็นเห่ากันให้เจี๊ยวจ๊าว เมื่อคืนแอบไม่ให้หมาเห็นเมื่อคืนเป็นพิธียันกลับ ใครทำไม่ดียันกลับหมด" พร้อมเลี่ยมตลับทองฝังเพชรแท้ พระสวยเลี่ยมสวยหายากถือว่าเป็น 1 ใน 150 คนที่มีทีเดียว...
    • โทรสอบถาม
    [​IMG] [​IMG]
    มีดหมอมีดโต้ชาตรี (ลายมือจารมาตรฐาน)เลี่ยมพลาสติกอย่างดีพร้อมบูชา วันที่16 พฤษภาคมพ.ศ.2535 พิธีใหญ่ปลุกเสกพร้อมสมเด็จองค์ปฐมรุ่น.1ครับเป็นพิธีชาตรี น่าบูชาครับสวยเดิมๆ ที่ใบมีดเขียนว่า วัดท่าซุง มีดหมอชาตรี ๑๖ พ.ค ๓๕ มีดสภาพเก็บใส่ซองไว้จึงใหม่ เพราะมีดหมอหลวงพ่อแต่ละเล่มจะมีเทวดาคุ้มครองดูแลอยู่ เล่มนี้สวยน่าบูชามาก
    วิธีใช้ ให้อาราธนาพระพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ พระปัจเจกพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ พระอริยเจ้าทั้งหมด พรหมและเทวดาทั้งหมด ครูบาอาจารย์ มีหลวงพ่อปานวัดบางนมโคหลวงพ่อฤาษีฯเป็นที่สุด และท้าวมหาราชทั้ง4
    รักษาโรค มีดเตะศรีษะว่าคาถา ทุกขา ทุกขัง ปฏิฐิตัง สัมปติฉามิ


    ไล่ผี ชักมีดขึ้นมามันยังไม่ไป ให้เอามีดแตะศรีษะเป่าด้วยคาถา
    • บูชา 4,500 บาท
    [​IMG] [​IMG]


    [​IMG]


    ล็อกเก็ตกลมเพชรล้อม สร้างปีพ.ศ.2528 จะมีสามแบบที่สร้างคือ รูปไข่ รูปหัวใจและรูปกลม ที่นำมาให้บูชาเป็นล็อกเก็ตรูปกลมพลอยสวยครบ พุทธคุณดีมากสำหรับผู้ที่นำไปบูชาจะทราบดี ครบทุกด้าน แม้คำพูดกันว่าใครคิดจะทำอะไรเราหรือคิดจะฆ่าเราแบบไหนต้องตายแบบนั้น เป็นยันกลับอีกหนึ่งรุ่น..ล็อกเก็ตบางองค์จะมีพระบรมสารีริกธาตุเสด็จก็มี...
    • บูชา 1,200 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]


    ดาวหกแฉกพลอยแดง เป็นเข็มกลัดดาวหกแฉก ด้านหน้าเป็นรูปหลวงพ่อล็อกเก็ตกลมประดับพลอยแดงรอบและแฉกสวยมากสีแดงสดๆ ด้านหลังเป็นยันต์เกราะเพชร พลอยสีแดงสวยงามมาก อนุภาพป้องกันสรรพอันตรายได้ทุกประการสำหรับยันต์เกราะเพชรแล้วอนุภาพเหมือนมงกุฎเพชรทุกอย่าง ป้องกันแม้นิวเคลียร์.. เพราะเป็นหนึ่งในตำราพระร่วงที่หลวงพ่อสืบถอดเป็นองค์สุดท้าย อธิฐานตามใจปรารถนาทุกประการ..
    • บูชา 1,800 บาท
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]


    ดาวหกแฉกพลอยขาว เป็นเข็มกลัดดาวหกแฉก ด้านหน้าเป็นรูปหลวงพ่อล็อกเก็ตกลมประดับพลอยขาวทั้งหมดรอบและแฉกสวยมาก ด้านหลังเป็นยันต์เกราะเพชร อนุภาพป้องกันสรรพอันตรายได้ทุกประการสำหรับยันต์เกราะเพชรแล้วอนุภาพเหมือนมงกุฎเพชรทุกอย่าง ป้องกันแม้นิวเคลียร์.. เพราะเป็นหนึ่งในตำราพระร่วงที่หลวงพ่อสืบถอดเป็นองค์สุดท้าย อธิฐานตามใจปรารถนาทุกประการ..
    • บูชา 850 บาท
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]


    มงกุฎเพชรรุ่นแรก(พระสุธรรมยานเถระ)สร้างปีพ.ศ.2528 เป็นแบบตัวหนังสือพระสุธรรมใหญ่ของรุ่นพระสุธรรมยาน สภาพที่นำมาให้บูชาสวยมากๆ หลวงพ่อท่านบอกว่าป้องกันได้หมดนิวเคลียร์ ฝนกดฝนเหลือง สรรพอันตรายต่างๆได้ทั้งหมดดีมากๆรุ่นนี้ ราคาเบาด้วย แม้กระทั้งโรคเอดส์ยังสามารถป้องกันได้ ของดีราคาย่อมเยาว์นำมาให้บูชากัน...สวยๆแบบนี้ต้องบูชา
    • บูชา 800 บาท(คุณR-LEK จองแล้ว)
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]


    ล็อกเก็ตรูปหลวงพ่อ เป็นล็อกเก็ตเข็มกลัดฉากสีฟ้าหลวงพ่อยิ้มด้วยอารมย์ที่สดชื่น ลูกหลานเห็นแล้วมีความสุขไปด้วย..ท่านพุทธาภิเษกแล้วตั้งแต่สมัยท่านยังทรงขันธ์..น่าบูชาสภาพใหม่สวย
    • บูชา 550 บาท
    [​IMG][​IMG]


    ดาวยันต์เกราะเพชรลงยา หลวงพ่อสร้างเป็นรุปดาวหกแกลงยา ตรงกลางเป็นยันต์เกราะเพชร ยันต์ป้องกัน 8 ทิศ เป็นยันต์พุทธคุณแปดทิศ หนึ่งในตำราพระร่วงที่หลวงพ่อเราเชื้อสายพระร่วงสืบทอดมา ป้องกันทั้งคุณไสยและคุณคน ป้องกันได้ทุกอย่าง..สภาพสวย
    • บูชา 1,200 บาท
    [​IMG][​IMG]
    เหรียญของขวัญวันเกิดรุ่น.2สร้างปีพ.ศ.2524 เลี่ยมเดิมๆวัด เป็นแบบติดโบว์บารมีสามสิบทัศน์ ด้านหน้าเป็นรูปหลวงพ่อ มีข้อความว่าของขวัญวันเกิด ฤษีลิงดำ ด้านหลังเป็นรูปพระเจ้าพรหมทรงช้างประกายแก้ว มีข้อความว่า พระเจ้าพรหมมหาราชปราบริปูพ่าย เป็นเหรียญสวยเลี่ยมสวยที่น่าสนใจ
    อานุภาพ
    ๑. ป้องกันอันตราย
    ๒. ผู้ทำคุณไสยมาจะย้อนกลับไปหาเจ้าของ
    ๓. ศัตรูทำอันตรายยาก
    ๔. เมื่อปลุกเสมอ อย่าแช่งคนอื่น เพราะจะเป็นไปตามนั้น
    ๕. ทำน้ำมนต์ กินคลอดบุตรง่าย และรักษาโรค
    ๖. ติดตัวไว้จะไม่มีอันตรายจากยาพิษ เมื่อบังเอิญกินยาพิษเข้าไป จะมีอาการมึนงงราว 1 ชั่วโมง แล้วจะหายไปเอง
    ๗. เมตตามหานิยม
    ๘. กันรังสีต่างๆ
    ๙. กันโรคระบาด ถ้ามีโรคระบาดเกิดขึ้นให้ใส่บาตรอุทิศกุศลให้ท่านท้าวมหาชมภู แล้วจะพ้นภัย
    เหรียญนี้ ๑ องค์คุ้มกันได้ทั้งบ้าน


    วิธีทำน้ำมนต์ ให้เอาเหรียญวางใกล้ขันน้ำ แล้วอาราธนาบารมีองค์สมเด็จพรสัมมาสัมพุทธเจ้า พระธรรมและพระอริยสงฆ์ทั้งหลาย ครูบาอาจารย์ทั้งหลายสืบๆกันมา มีหลวงพ่อปานวัดบางนมโคและหลวงพ่อพระราชพรหมยานเป็นที่สุด แล้วอธิฐานตามต้องการเสร็จแล้วเอาพระจุ่มน้ำแล้วเอาขึ้น
    • บูชา 2,500 บาท
    [​IMG] [​IMG]


    เหรียญเอกรุ่นรุ่นแรก+เอกราชรุ่น.2 สร้างปีพ.ศ.2518 และปีพ.ศ.2520 เป็นแบบรมดำ การพุทธาภิเษกของหลวงพ่อเชิญพระข้างบนท่านมาทำให้ทุกรุ่น ทธคุณจึงสูงมาก น่าบูชาไม่แพง
    • บูชา 850 บาท
    [​IMG] [​IMG]



    เหรียญหลวงพ่อยืน เนื้อสีนาคสภาพสวยเดิม ปกติจะหาสวยๆสภาพนี้ยาก สร้างปีพ.ศ.2530 หลวงพ่อยืนถือไม้เท้าด้านหลังยันต์เกราะเพชร เหรียญพุทธคุณดีสร้างได้สวย
    • บูชา 950 บาท
    [​IMG] [​IMG]


    เหรียญบูชาพระคุณครูหลวงพ่อฤาษีลิงดำ วัดท่าซุง เหรียญรุ่นนี้ ร.ต.มังกร ชัยพันธุ์ สร้างถวาย ด้านหลังเหรียญเป็นยันต์ท่านท้าวมหาชมภู มีพุทธคาถาและคาถาหัวใจต่างๆล้อมรอบ ทำพิธีพุทธาภิเษกที่บ้าน พล.อ.ท. ม.ร.ว.เสริม ศุขสวัสดิ์ (บ้านสายลม) เมื่อวันเสาร์ที่ ๕ เมษายน พศ.๒๕๒๓ (เสาร์๕.) เป็นเหรียญที่พุทธคุณสูงสร้างได้สวยอีกหนึ่งเหรียญ
    • บูชา 700 บาท
    [​IMG] [​IMG]


    พระฤาษีท่องสวรรค์ สร้างปีพ.ศ.2531 พระเนื้อดินเผา หลวงพ่อแจกครั้งแรกวัดสามพระยา หลังจากนั้นก็นำมาให้บูชากันที่วัด ด้านหลังจะมีข้อความว่า มั่งมีศรีสุข พระสวยสภาพเก็บเดิม เป็นพระที่สร้างล้อหลวงพ่อสมัยที่ท่านไปดาวส์ดึงครั้งแรก...
    • บูชา 1,750 บาท
    [​IMG] [​IMG]


    พระคำข้าวรุ่นพิเศษพระธาตุ 5 องค์(ยันต์จม) หมายถึงรูปยันต์เกราะเพชรจมลงไปในเนื้อพระด้านหลัง นำแบบสวยมาให้บูชากันพระมีหน้าตา พระสวยผงคำข้าวมหาลาภที่อุดด้านหลังองค์พระเต็มสวย ด้านหน้าติดพระบรมสารีริกธาตุ 5 พระองค์ มีพรหมและเทวดาอารักขาดูแล พุทธาภิเษกพิธีใหญ่สมเด็จองค์ปฐมท่านเป็นประธาน พุทธคุณเต็มทุกๆอย่าง สภาพสวยๆแบบนี้น่ายูชามาก.
    • บูชา 2,700 บาท
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]<!-- google_ad_section_end -->


    พระหางหมาก(ปิดทอง)พระสวยเนื้อแดงสดพิมพ์คมชัด ปิดทองเดิมสมัยหลวงพ่อ ปิดทองสวยมาก พระสมียหลวงพ่อจะนิยมนำไปปิดทองเร่งลาภผลให้ไวขึ้นตามที่หลวงพ่อท่านบอกลุกหลานไว้...
    • บูชา 1,000 บาท
    [​IMG] [​IMG]


    พระคำข้าว(สวยพิมพ์บัวจุดแขนจุด) ทั้งเนื้อที่ละเอียดเนียนดิม พิมพ์ที่คมชัดมองดูพระโอษฐ์ที่สวยคมชัดเป็นพิมพ์นิยมแขนจุดบัวจุดเดียว หนังสือด้านหลังเป็นตัวๆ สวยครับองค์นี้..สำหรับท่านที่ชอบพระสวยๆไม่ผิดหวัง..
    • บูชา 950 บาท
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]<!-- google_ad_section_end -->


    เหรียญพระครูภาวนา-หลวงพ่อปาน สร้างปีพ.ศ.2519 หลวงพ่อท่านบอกว่าพระครูภาวนาท่านเก่งจิตท่านไวมากถือว่าท่านเป็นพระสุปฏิปันโนอีกหนึ่งองค์ เหรียญรุ่นนี้รมดำเป็นเหรียญ 2 หน้าคู่กับหลวงพ่อปาน สภาพสวยน่าเก็บไว้บูชา
    • บูชา 700 บาท
    [​IMG] [​IMG]


    พระหางหมาก 2 องค์ นำพระหางหมากคู่กันสองค์ หลวงพ่อบอกว่าลาภเสมอพระคำข้าว เจรจาเป็นที่จับใจต่อผู้ฟังติดต่องานถือว่าดีมาก พระท่านคุมหลวงพ่อให้เก็บปลายหมากพลูที่ฉันคำไหนอร่อยพระท่านจะให้เก็บไว้ และปลุกเสกรวมๆไว้และจึงนำมาผสมทำพระหางมาก ต่อจากนั้นนำมาพุทธาภิเษกใหญ่อีกรอบ..พุทธคุณสูงมากต่อไปจะเป็นที่นิยมเป็นสาธรณะ..นำมาให้บูชาราคาเบาๆ
    • บูชา 1,500 บาท
    [​IMG] [​IMG]


    พระคำข้าวรูปเหมือนหลวงพ่อ เป็นพระคำข้าวรูปเหมือนหลวงพ่อนั่งพับเพี้ยบ สร้างปีพ.ศ.2535 พิธีสมเด็จองค์ปฐมพิธีชาตรี ด้านหลังองค์พระเป็นยันต์เกราะเพชรจมลงไปในเนื้อพระ อุดผงคำข้าว ผงคำข้าวพระท่านจะคลุมหลวงพ่อบอกว่าข้าวคำนี้ กับข้าวคำนี้ แล้วท่านจะปลุกเสก หลังจากนั้นนำมาปลุกเสกใหญ่อีกรอบหนึ่ง..มวลสารคำข้าวจะมีลาภมากและทำได้ยาก ตามที่ท่านเคยบอกไว้ไม่ใช่ว่าท่านใดก็ทำได้ ประกอบกับหลวงพ่อท่านสร้างบารมีด้านลาภมามากจึงมีผลมหาศาล
    • บูชา 1,000 บาท
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]


    พระคำข้าวชุด 4 องค์(พระสวยผิวเดิม) นำมาให้บูชาเป็นชุดสำหรับพระคำข้าว พระสวยราคาเบาย่อมเยาว์มากๆ พระเนื้อต่างๆ พระมหาลาภที่หลวงพ่อที่พูดไว้ชัดเจนว่าหลังจากท่านตายแล้วพระรุ่นนี้อย่าง น้อยองค์จะเป็นแสน ให้เก็บกันไว้ให้ดี...ลูกศิษย์ที่เก่าและใหม่นิยมเก็บกันไว้มากมาย และเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ นำมาให้บูชากันเป็นชุด
    • บูชา 2,000 บาท
    [​IMG] [​IMG]<!-- google_ad_section_end -->


    พระหางหมาก(เกศา)เป็นพระหางหมากองค์มองเห็นเกศาหลวงพ่อที่ผสมลงในเนื้อพระชัดเจน ถือว่าเป็นลักษณะพิเศษพระหางหมากขององค์นี้ พระมหาลาภเสมอพระคำข้าว เจรจาเป็นที่จับใจต่อผู้ฟัง บูชาพระหางหมากบูชาเกศาหลวงพ่อด้วยนำมาแบ่งกันบูชาไม่แพง...
    • บูชา 1,200 บาท
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]<!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->


    เหรียญทำน้ำมนต์(คอนูน)ใช้งานทำน้ำมนต์จริง เหรียญทำน้ำมนต์ถ้าต้องการทำน้ำมนต์จริงต้องเลี่ยมใหม่เท่านั้น เพราะแบบเลี่ยมเดิมวัดน้ำเข้าทำลายเหรียญด้วยความชื้นของน้ำสนิมเขียวขึ้นทั้งหมด ต่อไปเหรียญน้ำมนต์นี้ราคาจะสูงจะต้องนำมาเลี่ยมกรอบทองจับขอบกันน้ำทั้งหมด จะไม่เก็บบูชาแบบกรอบเดิมเพราะในเหรียญเริ่มขึ้นขุมสนิมบ้างบางเหรียญ..เหรียญทำน้ำมนต์ถือว่าเป็นเหรียญที่ทำได้ยาก กว่าพระท่านจะอนุญาติหลวงพ่อได้ เพราะครั้งแรกจะต้องใช้ทองคำเท่านั้น แต่หลวงพ่อขอพระท่านจนสำเร็จ น้ำมนต์เป็นของศักสิทธิ์เราบุคคลธรรมดาก็สามารถทำได้ถือว่าไม่ใช่ธรรมดาแล้วเหรียญรุ่นนี้..หลวงพ่อบอกว่าให้จำภาพยันต์หลังเหรียญภาวนาไปเรื่อยๆคลายกฎของกรรมได้อีกด้วย..เหรียญนี้สวยมากเลี่ยมพร้อมบูชาได้จริง ให้บูชาไม่แพง
    • บูชา 6,800 บาท
    [​IMG] [​IMG]


    พระคำข้าว+พระหางหมาก นำชุดพระคำข้าวและพระหางหมากสภาพสวยปานกลางเน้นราคาย่อมเยาวว์มาแบ่งกันบูชา เป็นปกติที่ลูกศิษย์จะนิยมบูชาคู่กันสำหรับชุดนี้ พระมหาลาภเน้นการเจรจาเป็นที่จับใจด้วย..สภาพน่าบูชาไม่แพง รีบบูชาก่อนพระจะแพงครับ
    • บูชา 1,000 บาท
    [​IMG] [​IMG]


    แหนบลงยา เป็นแหนบรุ่นเดียวพิมพ์เดียวที่หลวงพ่อสร้างเป็นแบบลงยา สร้างได้สวย หลวงพ่อสร้างแหนบพุทธคุณสูงมากป้องกันอันตรายได้ทุกอย่าง ฝนกรด ฝนเหลือง รังสีที่เป็นอันตราย นิวตรอน นิวเคลียรป้องกันได้ทั้งหมด ..สภาพสวยเดิมน่าบูชา
    • บูชา 500 บาท
    <LEGEND>รูปขนาดเล็ก</LEGEND>
    [​IMG] [​IMG]<!-- google_ad_section_end -->


    พระหางหมาก 10 องค์ นำพระหางหมากมาให้บูชาเป็นชุดพิมพ์คมชัดสวยทุกองค์ มีด้วยกันหลายพิมพ์หลายสี ตั้งแต่สีอ่อนถึงสีแดงจัด พระหางหมากเป็นพระปลายพลูปลายหมากคำที่ท่านฉัน ท่านจะเสกพลูเสกหมากก่อนฉันทุกครั้ง พระท่านบอกให้หลวงพ่อเก็บปลายหมากไว้ทำเป็นมวลสารปลุกเสกไว้ 3 เดือนแล้วจึงนำมาผสมทำพระหางหมากพุทธาภิเษกใหญ่อีกหนึ่งครั้ง..พระมีลาภเสมอพระคำข้าวการเจรจาเป็นที่จับใจต่อผู้ฟัง..สวยน่าเก็บมากไม่แพง
    • บูชา 7,500 บาท(คุณสุวรรณนาคี จองแล้ว)
    [​IMG] [​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 9 สิงหาคม 2011
  2. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    เหรียญหลวงพ่อเงินไหลมา(พระยืน 30 ศอก)เป็นเหรียญสีนากสวยเดิมมากๆเก็บดี พระยืนอุ้มบาตร 30 ศอกประดิษฐานที่หอไตรวัดท่าซุง หลวงพ่อบอกว่าพระองค์นี้มีลาภมาก จึงสร้างเหรียญรุ่นนี้ออกมา เป็นเหรียญหลวงพ่อเงินไหลมาลาภมากๆอีกหนึ่งเหรียญที่หลวงพ่อบอกไว้..น่าบูชามากสวยวิ้ง
    • บูชา 1,950 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_4939.JPG
      IMG_4939.JPG
      ขนาดไฟล์:
      231.7 KB
      เปิดดู:
      66
    • IMG_4940.JPG
      IMG_4940.JPG
      ขนาดไฟล์:
      225.8 KB
      เปิดดู:
      59
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 9 สิงหาคม 2011
  3. R-LEK

    R-LEK เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 สิงหาคม 2011
    โพสต์:
    437
    ค่าพลัง:
    +1,627
    มงกุฎเพชรรุ่นแรก(พระสุธรรมยานเถระ)สร้างปีพ.ศ.2528 เป็นแบบตัวหนังสือพระสุธรรมใหญ่ของรุ่นพระสุธรรมยาน สภาพที่นำมาให้บูชาสวยมากๆ หลวงพ่อท่านบอกว่าป้องกันได้หมดนิวเคลียร์ ฝนกดฝนเหลือง สรรพอันตรายต่างๆได้ทั้งหมดดีมากๆรุ่นนี้ ราคาเบาด้วย แม้กระทั้งโรคเอดส์ยังสามารถป้องกันได้ ของดีราคาย่อมเยาว์นำมาให้บูชากัน...สวยๆแบบนี้ต้องบูชา
    • บูชา 800 บาท
    ขอจองครับ
     
  4. คชบุตร

    คชบุตร ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    1,637
    ค่าพลัง:
    +4,388
    โอนเงินแล้วครับ 2,100 บาท :cool:
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_5672.JPG
      IMG_5672.JPG
      ขนาดไฟล์:
      662.5 KB
      เปิดดู:
      33
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 9 สิงหาคม 2011
  5. ิิbai-boon

    ิิbai-boon Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 มกราคม 2011
    โพสต์:
    169
    ค่าพลัง:
    +33
    พี่แก้วคะ....วันนี้โอนค่าบูชาเรียบร้อยแล้วค่ะ...รายละเอียดทาง PM ขอบคุณค่ะพี่ ^_^
     
  6. hamwin

    hamwin เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 กรกฎาคม 2011
    โพสต์:
    247
    ค่าพลัง:
    +240
    สมเด็จองค์ปฐมรุ่นยันกลับ(เนื้อทองคำ) เท่าไหร่ครับ ?

    พระหางหมาก(ปิดทอง)
    พระคำข้าว(สวยพิมพ์บัวจุดแขนจุด)

    เป็นรุ่น 1 ทั้งหมดเลยปะครับ pm ทีครับ
     
  7. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    รับทราบการจองครับ..ขอบคุณครับ
     
  8. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    ขอบคุณครับ..จัดส่งตามที่อยู่ครับ
     
  9. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    ขอบคุณครับน้องเตย...จัดส่งที่อยู่เดิมครับ
     
  10. poozaa

    poozaa เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    686
    ค่าพลัง:
    +1,071
    พระหางหมาก 10 องค์ นำพระหางหมากมาให้บูชาเป็นชุดพิมพ์คมชัดสวยทุกองค์ มีด้วยกันหลายพิมพ์หลายสี ตั้งแต่สีอ่อนถึงสีแดงจัด พระหางหมากเป็นพระปลายพลูปลายหมากคำที่ท่านฉัน ท่านจะเสกพลูเสกหมากก่อนฉันทุกครั้ง พระท่านบอกให้หลวงพ่อเก็บปลายหมากไว้ทำเป็นมวลสารปลุกเสกไว้ 3 เดือนแล้วจึงนำมาผสมทำพระหางหมากพุทธาภิเษกใหญ่อีกหนึ่งครั้ง..พระมีลาภเสมอ พระคำข้าวการเจรจาเป็นที่จับใจต่อผู้ฟัง..สวยน่าเก็บมากไม่แพง
    • บูชา 7,500 บาท

    ขอจองบูชาค่ะ
    โอนเงินแล้วจะแจ้งอีกครั้งค่ะ ขอบคุณมากค่ะ
     
  11. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    รับทราบการจองชุดพระหางหมากครับ..ขอบคุณครับ
     
  12. poozaa

    poozaa เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    686
    ค่าพลัง:
    +1,071
    วันนี้เวลา 00.43
    ได้โอนเงินทาง scb internetbanking
    จากบัญชี XXX XXX 1500
    ชื่อบัญชี S. Somboon

    จำนวน 7,550 บาท

    ชื่อที่อยู่ในการจัดส่ง ส่งให้ใน pm ค่ะ

    ขอบคุณมากค่ะ
     
  13. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    ขอบคุณครับ..จัดส่งตามที่อยู่เช้าครับ..
     
  14. พงศ์กฤต

    พงศ์กฤต เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 มีนาคม 2009
    โพสต์:
    5,699
    ค่าพลัง:
    +33,737
    โอนแล้วครับ รับทราบการจองครับ ขอบคุณมากครับ ดีจังพี่ หุหุ สวัสดีครับ แวะมาทักทายครับพี่ แซวเล่น
     
  15. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    เหรียญผ้ายันต์มหาพิชัยสงคราม นำเหรียญสามัคคีมีสุข-กูผู้ชนะ เหรียญด้านหลังเป็นรูปสมเด็จพระเจ้าตากสินทรงม้ากูผู้ชนะ เลี่ยมพลาสติกกันน้ำพร้อมผ้ายันต์มหาพิชัยสงครามเป็นยันต์ที่อยู่ยอดธงออกรบสมัยโบราณ ตำราวิชานี้เป็นตำราพระร่วงที่หลวงพ่อเราสืบทอดมาเป็นท่านสุดท้าย..ถึงแม้ท่านอื่นนำไปทำผลมากที่สุดจะแค่ 10 % เท่านั้นท่านบอกไว้ เหรียญรุ่นนี้ถือว่าประสบการณ์จากตำรวจตะเวนชายแดนมากมาย ลูกกระสุนเหมือนห่าผึ้งแต่ไม่มีใครเป็นอะไรเลย แม้แต่ประสบการณ์จากภาคใต้ปัจจุบันก็หลายเหตุการณ์ ผ่านวิกฤตเลวร้ายมาได้หมด เหรียญสวยกรอบสวยน่าบูชา
    • บูชา 850 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_4949.JPG
      IMG_4949.JPG
      ขนาดไฟล์:
      235 KB
      เปิดดู:
      70
    • IMG_4951.JPG
      IMG_4951.JPG
      ขนาดไฟล์:
      211 KB
      เปิดดู:
      74
  16. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    สวัสดีครับหมุ่ย..55 จะให้ดีกว่านี้ต้องรับทราบการจองของหมุ่ยด้วยครับ..
     
  17. พงศ์กฤต

    พงศ์กฤต เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 มีนาคม 2009
    โพสต์:
    5,699
    ค่าพลัง:
    +33,737

    งั้นขอจอง รายการแรงๆๆ รายการนี้ละกันครับ โดนจนได้ หุหุ
     
  18. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    สมเด็จองค์ปฐมรุ่น.2(พระสวยแชมป์)หลวงพ่อสร้าง กรกฎาคม 2535 หลังพุทธาภิเษกหลวงพ่อท่านเล่าว่า สมเด็จองค์ปฐมท่านลงมาพุทธาภิเษก พระพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ พระปัจเจกพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ พระอรหันต์ทุกๆพระองค์ลงมาหมดทั้งพระนิพพาน พรหม เทวดามาหมด ถึงเวลาพุทธาภิเษกด้านลาภ พระพุทธเจ้าด้านลาภมากที่สุดคือพระพุทธกัสสป พระพุทธทีปังกรท่านมาด้านหน้า ท่านเปรียบเทียบให้ฟังว่าพระสีวลีพระอรหันต์ที่มีลาภมากยังไปไกลมากมองไม่ เห็น และรุกขเทวดาที่อยู่ในวัดตามต้นไม้ออกไปไกลมากเลยตลาดอุทัยธานีไปอีก วัดตามกำลังบารมีและความสว่าง หมายถึงท่านใดมีลาภมากก็จะอยู่ด้านหน้า ซึ่งวัดกับตลาดอุทัยห่างกันประมาณ 10 กิโลเมตร ตอนพุทธาภิเษกอยู่ๆไฟฟ้าในวิหารร้อยเมตรก็เกิดไฟดับชั่วอึดใจ หลวงพ่อท่านพูดว่าช่วงนั้นกำลังปลุกเสก ท่องคาถาเรื่องการพลางตัวให้ศัตรูมองไม่เห็น....
    ผู้มีองค์ปฐมไว้ครอบครองไม่ว่ามนุษย์ก็ดี อมนุษย์ก็ดี สัตว์ร้ายต่างๆ ภูตผีปีศาจร้าย ถ้าคิดจะทำร้ายเราจะรุ่มร้อนจนทนไม่ได้ต้องล่าถอยไปในที่สุด ตามคำที่หลวงพ่อท่านเคยปรารปไว้...


    ปัจจุบันสมเด็จองค์ปฐมรุ่นนี้ ถือว่าหายากครับ สร้างเพียง 10000 องค์เศษเท่านั้น เมื่อเปรียบเทียบกับลูกหลานหลวงพ่อที่มีจำนวนมากและมาอีกเรื่อยๆ ถือว่าจำนวนพระที่สร้างเท่านี้น้อยมาก หายากมากแล้วครับช่วงนี้...ถ้าพอมีกำลังน่าจะมีบูชาไว้สักองค์ครับ ต่อไปในอนาคตคงหากันไม่ได้แล้ว
    • โทรถามหรือpm(คุณปกติทำ จองแล้ว)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_4952.JPG
      IMG_4952.JPG
      ขนาดไฟล์:
      220.6 KB
      เปิดดู:
      78
    • IMG_4953.JPG
      IMG_4953.JPG
      ขนาดไฟล์:
      233.3 KB
      เปิดดู:
      88
    • IMG_4954.JPG
      IMG_4954.JPG
      ขนาดไฟล์:
      206.7 KB
      เปิดดู:
      65
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 9 สิงหาคม 2011
  19. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    รับทราบการจองผ้ายันต์พร้อมเหรียญครับ..ขอบคุณครับ
     
  20. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    *** พระเครื่องวัตถุมงคลหลวงพ่อฤาษีลิงดำที่ยังไม่ปิดรายการมีดังนี้ ***
    (จองพระห้ามเกิน 15 วัน)






    สมเด็จองค์ปฐมรุ่นยันกลับ(เนื้อทองคำ) สร้างจำนวน ๑๕๐ ชุด วันที่ ๙ ตุลาคม ๒๕๓๕ เป็นพิธีสุดท้ายที่พระเดชพระคุณหลวงพ่อท่านพุทธาภิเษกอธิฐานจิตปลุกเสกวัตถุมงคล ท่านเล่าให้ฟังว่า "เมื่อคืนปลุกเสกพระแอบไม่ให้หมาเห็น เพราะ ๒ งวดก่อนให้หมาเห็นเห่ากันให้เจี๊ยวจ๊าว เมื่อคืนแอบไม่ให้หมาเห็นเมื่อคืนเป็นพิธียันกลับ ใครทำไม่ดียันกลับหมด" พร้อมเลี่ยมตลับทองฝังเพชรแท้ พระสวยเลี่ยมสวยหายากถือว่าเป็น 1 ใน 150 คนที่มีทีเดียว...
    • โทรสอบถาม
    [​IMG] [​IMG]
    มีดหมอมีดโต้ชาตรี (ลายมือจารมาตรฐาน)เลี่ยมพลาสติกอย่างดีพร้อมบูชา วันที่16 พฤษภาคมพ.ศ.2535 พิธีใหญ่ปลุกเสกพร้อมสมเด็จองค์ปฐมรุ่น.1ครับเป็นพิธีชาตรี น่าบูชาครับสวยเดิมๆ ที่ใบมีดเขียนว่า วัดท่าซุง มีดหมอชาตรี ๑๖ พ.ค ๓๕ มีดสภาพเก็บใส่ซองไว้จึงใหม่ เพราะมีดหมอหลวงพ่อแต่ละเล่มจะมีเทวดาคุ้มครองดูแลอยู่ เล่มนี้สวยน่าบูชามาก
    วิธีใช้ ให้อาราธนาพระพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ พระปัจเจกพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ พระอริยเจ้าทั้งหมด พรหมและเทวดาทั้งหมด ครูบาอาจารย์ มีหลวงพ่อปานวัดบางนมโคหลวงพ่อฤาษีฯเป็นที่สุด และท้าวมหาราชทั้ง4
    รักษาโรค มีดเตะศรีษะว่าคาถา ทุกขา ทุกขัง ปฏิฐิตัง สัมปติฉามิ




    ไล่ผี ชักมีดขึ้นมามันยังไม่ไป ให้เอามีดแตะศรีษะเป่าด้วยคาถา
    • บูชา 4,500 บาท
    [​IMG] [​IMG]


    [​IMG]




    ล็อกเก็ตกลมเพชรล้อม สร้างปีพ.ศ.2528 จะมีสามแบบที่สร้างคือ รูปไข่ รูปหัวใจและรูปกลม ที่นำมาให้บูชาเป็นล็อกเก็ตรูปกลมพลอยสวยครบ พุทธคุณดีมากสำหรับผู้ที่นำไปบูชาจะทราบดี ครบทุกด้าน แม้คำพูดกันว่าใครคิดจะทำอะไรเราหรือคิดจะฆ่าเราแบบไหนต้องตายแบบนั้น เป็นยันกลับอีกหนึ่งรุ่น..ล็อกเก็ตบางองค์จะมีพระบรมสารีริกธาตุเสด็จก็มี...
    • บูชา 1,200 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]




    ดาวหกแฉกพลอยแดง เป็นเข็มกลัดดาวหกแฉก ด้านหน้าเป็นรูปหลวงพ่อล็อกเก็ตกลมประดับพลอยแดงรอบและแฉกสวยมากสีแดงสดๆ ด้านหลังเป็นยันต์เกราะเพชร พลอยสีแดงสวยงามมาก อนุภาพป้องกันสรรพอันตรายได้ทุกประการสำหรับยันต์เกราะเพชรแล้วอนุภาพเหมือนมงกุฎเพชรทุกอย่าง ป้องกันแม้นิวเคลียร์.. เพราะเป็นหนึ่งในตำราพระร่วงที่หลวงพ่อสืบถอดเป็นองค์สุดท้าย อธิฐานตามใจปรารถนาทุกประการ..
    • บูชา 1,800 บาท
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]




    ดาวหกแฉกพลอยขาว เป็นเข็มกลัดดาวหกแฉก ด้านหน้าเป็นรูปหลวงพ่อล็อกเก็ตกลมประดับพลอยขาวทั้งหมดรอบและแฉกสวยมาก ด้านหลังเป็นยันต์เกราะเพชร อนุภาพป้องกันสรรพอันตรายได้ทุกประการสำหรับยันต์เกราะเพชรแล้วอนุภาพเหมือนมงกุฎเพชรทุกอย่าง ป้องกันแม้นิวเคลียร์.. เพราะเป็นหนึ่งในตำราพระร่วงที่หลวงพ่อสืบถอดเป็นองค์สุดท้าย อธิฐานตามใจปรารถนาทุกประการ..
    • บูชา 850 บาท
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]




    ล็อกเก็ตรูปหลวงพ่อ เป็นล็อกเก็ตเข็มกลัดฉากสีฟ้าหลวงพ่อยิ้มด้วยอารมย์ที่สดชื่น ลูกหลานเห็นแล้วมีความสุขไปด้วย..ท่านพุทธาภิเษกแล้วตั้งแต่สมัยท่านยังทรงขันธ์..น่าบูชาสภาพใหม่สวย
    • บูชา 550 บาท
    [​IMG][​IMG]




    ดาวยันต์เกราะเพชรลงยา หลวงพ่อสร้างเป็นรุปดาวหกแกลงยา ตรงกลางเป็นยันต์เกราะเพชร ยันต์ป้องกัน 8 ทิศ เป็นยันต์พุทธคุณแปดทิศ หนึ่งในตำราพระร่วงที่หลวงพ่อเราเชื้อสายพระร่วงสืบทอดมา ป้องกันทั้งคุณไสยและคุณคน ป้องกันได้ทุกอย่าง..สภาพสวย
    • บูชา 1,200 บาท
    [​IMG][​IMG]
    เหรียญของขวัญวันเกิดรุ่น.2สร้างปีพ.ศ.2524 เลี่ยมเดิมๆวัด เป็นแบบติดโบว์บารมีสามสิบทัศน์ ด้านหน้าเป็นรูปหลวงพ่อ มีข้อความว่าของขวัญวันเกิด ฤษีลิงดำ ด้านหลังเป็นรูปพระเจ้าพรหมทรงช้างประกายแก้ว มีข้อความว่า พระเจ้าพรหมมหาราชปราบริปูพ่าย เป็นเหรียญสวยเลี่ยมสวยที่น่าสนใจ
    อานุภาพ
    ๑. ป้องกันอันตราย
    ๒. ผู้ทำคุณไสยมาจะย้อนกลับไปหาเจ้าของ
    ๓. ศัตรูทำอันตรายยาก
    ๔. เมื่อปลุกเสมอ อย่าแช่งคนอื่น เพราะจะเป็นไปตามนั้น
    ๕. ทำน้ำมนต์ กินคลอดบุตรง่าย และรักษาโรค
    ๖. ติดตัวไว้จะไม่มีอันตรายจากยาพิษ เมื่อบังเอิญกินยาพิษเข้าไป จะมีอาการมึนงงราว 1 ชั่วโมง แล้วจะหายไปเอง
    ๗. เมตตามหานิยม
    ๘. กันรังสีต่างๆ
    ๙. กันโรคระบาด ถ้ามีโรคระบาดเกิดขึ้นให้ใส่บาตรอุทิศกุศลให้ท่านท้าวมหาชมภู แล้วจะพ้นภัย
    เหรียญนี้ ๑ องค์คุ้มกันได้ทั้งบ้าน




    วิธีทำน้ำมนต์ ให้เอาเหรียญวางใกล้ขันน้ำ แล้วอาราธนาบารมีองค์สมเด็จพรสัมมาสัมพุทธเจ้า พระธรรมและพระอริยสงฆ์ทั้งหลาย ครูบาอาจารย์ทั้งหลายสืบๆกันมา มีหลวงพ่อปานวัดบางนมโคและหลวงพ่อพระราชพรหมยานเป็นที่สุด แล้วอธิฐานตามต้องการเสร็จแล้วเอาพระจุ่มน้ำแล้วเอาขึ้น
    • บูชา 2,500 บาท
    [​IMG] [​IMG]




    เหรียญเอกรุ่นรุ่นแรก+เอกราชรุ่น.2 สร้างปีพ.ศ.2518 และปีพ.ศ.2520 เป็นแบบรมดำ การพุทธาภิเษกของหลวงพ่อเชิญพระข้างบนท่านมาทำให้ทุกรุ่น ทธคุณจึงสูงมาก น่าบูชาไม่แพง
    • บูชา 850 บาท(ปิดรายการ)
    [​IMG] [​IMG]





    เหรียญหลวงพ่อยืน เนื้อสีนาคสภาพสวยเดิม ปกติจะหาสวยๆสภาพนี้ยาก สร้างปีพ.ศ.2530 หลวงพ่อยืนถือไม้เท้าด้านหลังยันต์เกราะเพชร เหรียญพุทธคุณดีสร้างได้สวย
    • บูชา 950 บาท
    [​IMG] [​IMG]




    เหรียญบูชาพระคุณครูหลวงพ่อฤาษีลิงดำ วัดท่าซุง เหรียญรุ่นนี้ ร.ต.มังกร ชัยพันธุ์ สร้างถวาย ด้านหลังเหรียญเป็นยันต์ท่านท้าวมหาชมภู มีพุทธคาถาและคาถาหัวใจต่างๆล้อมรอบ ทำพิธีพุทธาภิเษกที่บ้าน พล.อ.ท. ม.ร.ว.เสริม ศุขสวัสดิ์ (บ้านสายลม) เมื่อวันเสาร์ที่ ๕ เมษายน พศ.๒๕๒๓ (เสาร์๕.) เป็นเหรียญที่พุทธคุณสูงสร้างได้สวยอีกหนึ่งเหรียญ
    • บูชา 700 บาท
    [​IMG] [​IMG]




    พระฤาษีท่องสวรรค์ สร้างปีพ.ศ.2531 พระเนื้อดินเผา หลวงพ่อแจกครั้งแรกวัดสามพระยา หลังจากนั้นก็นำมาให้บูชากันที่วัด ด้านหลังจะมีข้อความว่า มั่งมีศรีสุข พระสวยสภาพเก็บเดิม เป็นพระที่สร้างล้อหลวงพ่อสมัยที่ท่านไปดาวส์ดึงครั้งแรก...
    • บูชา 1,750 บาท
    [​IMG] [​IMG]




    พระคำข้าวรุ่นพิเศษพระธาตุ 5 องค์(ยันต์จม) หมายถึงรูปยันต์เกราะเพชรจมลงไปในเนื้อพระด้านหลัง นำแบบสวยมาให้บูชากันพระมีหน้าตา พระสวยผงคำข้าวมหาลาภที่อุดด้านหลังองค์พระเต็มสวย ด้านหน้าติดพระบรมสารีริกธาตุ 5 พระองค์ มีพรหมและเทวดาอารักขาดูแล พุทธาภิเษกพิธีใหญ่สมเด็จองค์ปฐมท่านเป็นประธาน พุทธคุณเต็มทุกๆอย่าง สภาพสวยๆแบบนี้น่ายูชามาก.
    • บูชา 2,700 บาท
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]<!-- google_ad_section_end -->




    พระหางหมาก(ปิดทอง)พระสวยเนื้อแดงสดพิมพ์คมชัด ปิดทองเดิมสมัยหลวงพ่อ ปิดทองสวยมาก พระสมียหลวงพ่อจะนิยมนำไปปิดทองเร่งลาภผลให้ไวขึ้นตามที่หลวงพ่อท่านบอกลุกหลานไว้...
    • บูชา 1,000 บาท (คุณhamwin จองแล้ว)
    [​IMG] [​IMG]




    พระคำข้าว(สวยพิมพ์บัวจุดแขนจุด) ทั้งเนื้อที่ละเอียดเนียนดิม พิมพ์ที่คมชัดมองดูพระโอษฐ์ที่สวยคมชัดเป็นพิมพ์นิยมแขนจุดบัวจุดเดียว หนังสือด้านหลังเป็นตัวๆ สวยครับองค์นี้..สำหรับท่านที่ชอบพระสวยๆไม่ผิดหวัง..
    • บูชา 950 บาท
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]<!-- google_ad_section_end -->




    เหรียญพระครูภาวนา-หลวงพ่อปาน สร้างปีพ.ศ.2519 หลวงพ่อท่านบอกว่าพระครูภาวนาท่านเก่งจิตท่านไวมากถือว่าท่านเป็นพระสุปฏิปันโนอีกหนึ่งองค์ เหรียญรุ่นนี้รมดำเป็นเหรียญ 2 หน้าคู่กับหลวงพ่อปาน สภาพสวยน่าเก็บไว้บูชา
    • บูชา 700 บาท
    [​IMG] [​IMG]




    พระหางหมาก 2 องค์ นำพระหางหมากคู่กันสองค์ หลวงพ่อบอกว่าลาภเสมอพระคำข้าว เจรจาเป็นที่จับใจต่อผู้ฟังติดต่องานถือว่าดีมาก พระท่านคุมหลวงพ่อให้เก็บปลายหมากพลูที่ฉันคำไหนอร่อยพระท่านจะให้เก็บไว้ และปลุกเสกรวมๆไว้และจึงนำมาผสมทำพระหางมาก ต่อจากนั้นนำมาพุทธาภิเษกใหญ่อีกรอบ..พุทธคุณสูงมากต่อไปจะเป็นที่นิยมเป็นสาธรณะ..นำมาให้บูชาราคาเบาๆ
    • บูชา 1,500 บาท
    [​IMG] [​IMG]




    พระคำข้าวรูปเหมือนหลวงพ่อ เป็นพระคำข้าวรูปเหมือนหลวงพ่อนั่งพับเพี้ยบ สร้างปีพ.ศ.2535 พิธีสมเด็จองค์ปฐมพิธีชาตรี ด้านหลังองค์พระเป็นยันต์เกราะเพชรจมลงไปในเนื้อพระ อุดผงคำข้าว ผงคำข้าวพระท่านจะคลุมหลวงพ่อบอกว่าข้าวคำนี้ กับข้าวคำนี้ แล้วท่านจะปลุกเสก หลังจากนั้นนำมาปลุกเสกใหญ่อีกรอบหนึ่ง..มวลสารคำข้าวจะมีลาภมากและทำได้ยาก ตามที่ท่านเคยบอกไว้ไม่ใช่ว่าท่านใดก็ทำได้ ประกอบกับหลวงพ่อท่านสร้างบารมีด้านลาภมามากจึงมีผลมหาศาล
    • บูชา 1,000 บาท
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]




    พระคำข้าวชุด 4 องค์(พระสวยผิวเดิม) นำมาให้บูชาเป็นชุดสำหรับพระคำข้าว พระสวยราคาเบาย่อมเยาว์มากๆ พระเนื้อต่างๆ พระมหาลาภที่หลวงพ่อที่พูดไว้ชัดเจนว่าหลังจากท่านตายแล้วพระรุ่นนี้อย่าง น้อยองค์จะเป็นแสน ให้เก็บกันไว้ให้ดี...ลูกศิษย์ที่เก่าและใหม่นิยมเก็บกันไว้มากมาย และเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ นำมาให้บูชากันเป็นชุด
    • บูชา 2,000 บาท
    [​IMG] [​IMG]<!-- google_ad_section_end -->




    พระหางหมาก(เกศา)เป็นพระหางหมากองค์มองเห็นเกศาหลวงพ่อที่ผสมลงในเนื้อพระชัดเจน ถือว่าเป็นลักษณะพิเศษพระหางหมากขององค์นี้ พระมหาลาภเสมอพระคำข้าว เจรจาเป็นที่จับใจต่อผู้ฟัง บูชาพระหางหมากบูชาเกศาหลวงพ่อด้วยนำมาแบ่งกันบูชาไม่แพง...
    • บูชา 1,200 บาท
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]<!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->




    เหรียญทำน้ำมนต์(คอนูน)ใช้งานทำน้ำมนต์จริง เหรียญทำน้ำมนต์ถ้าต้องการทำน้ำมนต์จริงต้องเลี่ยมใหม่เท่านั้น เพราะแบบเลี่ยมเดิมวัดน้ำเข้าทำลายเหรียญด้วยความชื้นของน้ำสนิมเขียวขึ้นทั้งหมด ต่อไปเหรียญน้ำมนต์นี้ราคาจะสูงจะต้องนำมาเลี่ยมกรอบทองจับขอบกันน้ำทั้งหมด จะไม่เก็บบูชาแบบกรอบเดิมเพราะในเหรียญเริ่มขึ้นขุมสนิมบ้างบางเหรียญ..เหรียญทำน้ำมนต์ถือว่าเป็นเหรียญที่ทำได้ยาก กว่าพระท่านจะอนุญาติหลวงพ่อได้ เพราะครั้งแรกจะต้องใช้ทองคำเท่านั้น แต่หลวงพ่อขอพระท่านจนสำเร็จ น้ำมนต์เป็นของศักสิทธิ์เราบุคคลธรรมดาก็สามารถทำได้ถือว่าไม่ใช่ธรรมดาแล้วเหรียญรุ่นนี้..หลวงพ่อบอกว่าให้จำภาพยันต์หลังเหรียญภาวนาไปเรื่อยๆคลายกฎของกรรมได้อีกด้วย..เหรียญนี้สวยมากเลี่ยมพร้อมบูชาได้จริง ให้บูชาไม่แพง
    • บูชา 6,800 บาท(คุณบำเพ็ญบารมี จองแล้ว)
    [​IMG] [​IMG]




    พระคำข้าว+พระหางหมาก นำชุดพระคำข้าวและพระหางหมากสภาพสวยปานกลางเน้นราคาย่อมเยาวว์มาแบ่งกันบูชา เป็นปกติที่ลูกศิษย์จะนิยมบูชาคู่กันสำหรับชุดนี้ พระมหาลาภเน้นการเจรจาเป็นที่จับใจด้วย..สภาพน่าบูชาไม่แพง รีบบูชาก่อนพระจะแพงครับ
    • บูชา 1,000 บาท
    [​IMG] [​IMG]




    แหนบลงยา เป็นแหนบรุ่นเดียวพิมพ์เดียวที่หลวงพ่อสร้างเป็นแบบลงยา สร้างได้สวย หลวงพ่อสร้างแหนบพุทธคุณสูงมากป้องกันอันตรายได้ทุกอย่าง ฝนกรด ฝนเหลือง รังสีที่เป็นอันตราย นิวตรอน นิวเคลียรป้องกันได้ทั้งหมด ..สภาพสวยเดิมน่าบูชา
    • บูชา 500 บาท(คุณคนไกลวัด999 จองแล้ว)
    <LEGEND>รูปขนาดเล็ก</LEGEND>
    [​IMG] [​IMG]<!-- google_ad_section_end -->




    เหรียญหลวงพ่อเงินไหลมา(พระยืน 30 ศอก)เป็นเหรียญสีนากสวยเดิมมากๆเก็บดี พระยืนอุ้มบาตร 30 ศอกประดิษฐานที่หอไตรวัดท่าซุง หลวงพ่อบอกว่าพระองค์นี้มีลาภมาก จึงสร้างเหรียญรุ่นนี้ออกมา เป็นเหรียญหลวงพ่อเงินไหลมาลาภมากๆอีกหนึ่งเหรียญที่หลวงพ่อบอกไว้..น่าบูชามากสวยวิ้ง
    • บูชา 1,950 บาท(ปิดรายการ)
    [​IMG] [​IMG]




    เหรียญผ้ายันต์มหาพิชัยสงคราม นำเหรียญสามัคคีมีสุข-กูผู้ชนะ เหรียญด้านหลังเป็นรูปสมเด็จพระเจ้าตากสินทรงม้ากูผู้ชนะ เลี่ยมพลาสติกกันน้ำพร้อมผ้ายันต์มหาพิชัยสงครามเป็นยันต์ที่อยู่ยอดธงออกรบสมัยโบราณ ตำราวิชานี้เป็นตำราพระร่วงที่หลวงพ่อเราสืบทอดมาเป็นท่านสุดท้าย..ถึงแม้ท่านอื่นนำไปทำผลมากที่สุดจะแค่ 10 % เท่านั้นท่านบอกไว้ เหรียญรุ่นนี้ถือว่าประสบการณ์จากตำรวจตะเวนชายแดนมากมาย ลูกกระสุนเหมือนห่าผึ้งแต่ไม่มีใครเป็นอะไรเลย แม้แต่ประสบการณ์จากภาคใต้ปัจจุบันก็หลายเหตุการณ์ ผ่านวิกฤตเลวร้ายมาได้หมด เหรียญสวยกรอบสวยน่าบูชา
    • บูชา 850 บาท (คุณพงศ์กฤต จองแล้ว)
    [​IMG] [​IMG]
    สมเด็จองค์ปฐมรุ่น.2(พระสวยแชมป์)หลวงพ่อสร้าง กรกฎาคม 2535 หลังพุทธาภิเษกหลวงพ่อท่านเล่าว่า สมเด็จองค์ปฐมท่านลงมาพุทธาภิเษก พระพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ พระปัจเจกพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ พระอรหันต์ทุกๆพระองค์ลงมาหมดทั้งพระนิพพาน พรหม เทวดามาหมด ถึงเวลาพุทธาภิเษกด้านลาภ พระพุทธเจ้าด้านลาภมากที่สุดคือพระพุทธกัสสป พระพุทธทีปังกรท่านมาด้านหน้า ท่านเปรียบเทียบให้ฟังว่าพระสีวลีพระอรหันต์ที่มีลาภมากยังไปไกลมากมองไม่ เห็น และรุกขเทวดาที่อยู่ในวัดตามต้นไม้ออกไปไกลมากเลยตลาดอุทัยธานีไปอีก วัดตามกำลังบารมีและความสว่าง หมายถึงท่านใดมีลาภมากก็จะอยู่ด้านหน้า ซึ่งวัดกับตลาดอุทัยห่างกันประมาณ 10 กิโลเมตร ตอนพุทธาภิเษกอยู่ๆไฟฟ้าในวิหารร้อยเมตรก็เกิดไฟดับชั่วอึดใจ หลวงพ่อท่านพูดว่าช่วงนั้นกำลังปลุกเสก ท่องคาถาเรื่องการพลางตัวให้ศัตรูมองไม่เห็น....
    ผู้มีองค์ปฐมไว้ครอบครองไม่ว่ามนุษย์ก็ดี อมนุษย์ก็ดี สัตว์ร้ายต่างๆ ภูตผีปีศาจร้าย ถ้าคิดจะทำร้ายเราจะรุ่มร้อนจนทนไม่ได้ต้องล่าถอยไปในที่สุด ตามคำที่หลวงพ่อท่านเคยปรารปไว้...




    ปัจจุบันสมเด็จองค์ปฐมรุ่นนี้ ถือว่าหายากครับ สร้างเพียง 10000 องค์เศษเท่านั้น เมื่อเปรียบเทียบกับลูกหลานหลวงพ่อที่มีจำนวนมากและมาอีกเรื่อยๆ ถือว่าจำนวนพระที่สร้างเท่านี้น้อยมาก หายากมากแล้วครับช่วงนี้...ถ้าพอมีกำลังน่าจะมีบูชาไว้สักองค์ครับ ต่อไปในอนาคตคงหากันไม่ได้แล้ว
    • โทรถามหรือpm(คุณปกติทำ จองแล้ว)
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 9 สิงหาคม 2011
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...