ประสบการณ์วัตถุมงคล หลวงพ่อพระราชพรหมยาน วัดท่าซุง

ในห้อง 'ประสบการณ์ เรื่องเล่า' ตั้งกระทู้โดย Specialized, 18 มกราคม 2010.

  1. jeenus

    jeenus เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 ตุลาคม 2007
    โพสต์:
    1,513
    ค่าพลัง:
    +3,576
    ผู้ถาม
    หลวงพ่อครับ อย่างคำภาวานาว่า "นะมะพะทะ" เป็นพุทธานุสติกรรมฐานหรือครับ "นะมะพะทะ"แปลว่าอย่างไรครับ?


    หลวงพ่อ
    นะมะ" แปลว่า นมัสการ "พะทะ" แปลว่า พระพุทธเจ้า "นะมะพะทะ" แปลว่า ฺไหว้พระพุทธเจ้า เรื่องจริงนะ "นะมะพะทะ" ที่แปลว่า ธาตุ 4 คือ ดิน น้ำ ลม ไฟ เขาไม่ได้ ภาวนา เขาพิจารณานะ คำว่า "นพมะพะทะ" ที่ท่านมาบอกจริงๆ บอกว่าไม่ใช้ธาตุ 4 เป็นการนมัสการพระพุทธเจ้า เป็นพุทธานุสสติกรรมฐาน


    จากหนังสือหลวงพ่อตอบปัญหาธรรม ฉบับพิเศษ เล่ม10

    ผู้พิมพ์ - สำหรับท่านที่ภาวนา พุทโธมาก่อน รู้สึกตัวว่าคล่องพุทโธมาก่อน หากจะมาภาวนา "นะมะพะทะ" ใช้ตรงนี้ทำความเข้าใจได้นะครับ แต่ถ้าคล่องสิ่งไหนก็ใช้ได้เช่นกันครับ

    พระรัตนตรัย - Powered by Discuz!
    <!-- google_ad_section_end -->
     
  2. jeenus

    jeenus เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 ตุลาคม 2007
    โพสต์:
    1,513
    ค่าพลัง:
    +3,576
    อิทัง ปุญญะ ผะลัง ขออุทิศส่วนบุญ ส่วนกุศล ในครั้งนี้ ให้แก่....
    (1.) อิทัง ปุญญะ ผะลัง ผลบุญใดที่ข้าพเจ้า(ทั้งหลาย)ได้บำเพ็ญมาแล้วตั้งแต่ต้น จวบจน ณ บัดนี้ ข้าพเจ้า(ทั้งหลาย) ขออุทิศส่วนกุศลนี้ ให้แก่เจ้ากรรมนายเวรทั้งหลาย ที่เคยล่วงเกินมาแล้ว ตั้งแต่ชาติก่อนก็ดี ชาตินี้ ก็ดี ขอเจ้ากรรมนายเวรทั้งหลาย จงโมทนาส่วนกุศลนี้ และขอจงอโหสิกรรมให้แก่ข้าพเจ้า นับตั้งแต่วันนี้ ตราบเท่าเข้าสู่พระนิพพาน
    (2.) และ ข้าพเจ้า(ทั้งหลาย) ขออุทิศส่วนกุศล นี้ ให้แก่เทพเจ้าทั้งหลาย ที่ปกปักรักษาข้าพเจ้า และ เทพเจ้าทั้งหลาย ทั่วสากลพิภพ และพระยายมราช ขอเทพเจ้าทั้งหลาย และพระยายมราช จงโมทนาส่วนกุศลนี้ และขอจงเป็นสักขีพยานในการบำเพ็ญกุศล ของข้าพเจ้า ในครั้งนี้ ด้วยเถิด
    (3.) และ ข้าพเจ้า(ทั้งหลาย) ขออุทิศส่วนกุศลนี้ ให้แก่ท่านทั้งหลายที่ล่วงลับไปแล้ว ที่เสวยความสุขอยู่ก็ดี เสวยความทุกข์อยู่ก็ดี เป็นญาติก็ดี ไม่ใช่ญาติก็ดี ขอท่านทั้งหลายจงโมทนาส่วนกุศลนี้ พึงได้รับประโยชน์ ความสุข เช่นเดียวกับข้าพเจ้า จะพึงได้รับ ณ กาลบัดเดี๋ยวนี้เถิด
    (4.) ผลบุญใด ที่ข้าพเจ้า(ทั้งหลาย) ได้บำเพ็ญมาแล้ว ณ โอกาสนี้ ขอผลบุญนี้ จงเป็นปัจจัยให้ข้าพเจ้า(ทั้งหลาย) ได้เข้าถึงซึ่งพระนิพพาน ในชาติปัจจุบันนี้ ด้วยเถิด<O:p</O:p
    พระเดชพระคุณองค์หลวงพ่อฯได้อธิบายไว้ ในทำนองว่า....

    ข้อที่ 1 ในขณะที่ท่านเข้ากรรมฐานอยู่นั้น “สมเด็จโตฯ” ได้มาบอกว่า…
    “คุณ คนที่เกิดมาในโลกนี้นะ ที่จะไม่ทำความชั่วเลย นั้น ไม่มี ในเวลาขณะที่ใกล้จะตาย กรรมนิมิตทั้งที่เป็นบุญ และเป็นบาป ก็จะมาคอยให้ผล จะเป็นเสียงบ้าง เป็นภาพบ้าง นับว่าเป็นอันตรายมากสำหรับคนที่ทำบาปมาแล้ว.... ฉะนั้น.... การทำบุญทุกครั้ง จึงสมควรแนะนำเขา ให้อุทิศส่วนกุศล ให้แก่เจ้ากรรม นายเวร ของเขาด้วย บาปกรรมจะได้เบาลง ฝ่ายบุญก็จะชนะ นำเขาไปสู่สุขคติได้.

    ข้อที่ 2 ท่าน “พญายมราช” มาบอกกับท่านว่า…<O:p></O:p>
    “ลูกหลานของท่าน ก็เหมือนลูกหลานของผม ผมก็รัก เป็นห่วงทุกคน แต่ในเมืองผีนี้ ไม่มีการเล่นพรรค เล่นพวก หรือเล่นเงิน เหมือนในเมืองมนุษย์ ผิดก็ว่ากันไปตามผิด ถูกก็ว่ากันไปตามถูก ตรงไปตรงมา.... ถ้าพวกเขาตายไป และมาถึงที่นี่แล้ว ผมจะถามถึงความดีที่ทำไว้ 3 ครั้ง ถ้านึกไม่ออก บอกไม่ได้ ก็จำเป็นต้องเอาไปลงนรกทั้งหมด.... ฉะนั้น.... ขอให้แนะนำพวกเขาว่า เมื่อทำบุญแล้ว ให้ตั้งใจอุทิศส่วนบุญ ส่วนกุศล ให้แก่ เทพเจ้าที่รักษาตัวของเขา และเทพเจ้าทุก ๆ พระองค์ ทั่วสากลพิภพ และพญายมราช ด้วย แล้วก็ขอให้พญายมราชเป็นสักขีพยาน เท่านี้แหละ ถ้าเขาตายมาแล้ว หากถามเขา เขานึกไม่ได้ ก็จะได้บอกให้ เขาก็จะได้ไปสู่ที่ดีก่อน....”
    องค์หลวงพ่อฯ ถามว่า… “คำอุทิศแบบนี้ ใช้ได้เฉพาะญาติของเราเท่านั้นหรือ ?”
    พญายมราช บอกว่า…. “ใช้ได้ทั้งหมด ใครจะใช้ก็ได้”


    ข้อที่ 3 องค์หลวงพ่อฯ เห็นเปรต อสุรกาย ที่ตายไปแล้ว เป็นญาติก็ดี ไม่ใช่ญาติก็ดี นั้น
    หลังงานบุญ เดินร้องไห้กลับไป เพราะว่า ไม่มีใครให้บุญกุศล

    องค์หลวงพ่อฯ จึงแนะนำไว้ในบทอุทิศส่วนกุศล และอธิบาย เพิ่มเติม ว่า..
    “คนส่วนมากทำบุญไปแล้ว ก็เจาะจงให้แต่ญาติ พวกที่ไม่ใช่ญาติ ตั้งใจมารับบุญ มาแล้วก็ไม่ได้ เขาไม่เจาะจงให้ ก็ต้องเศร้ากลับไป…. บุญ.. เป็นของไม่หมด….
    ฉะนั้น เราควรอุทิศส่วนกุศลให้ทั้งที่เป็นญาติ และไม่ใช่ญาติ
    วิญญาณทั้งปวงที่มา จะได้มีความสุขถ้วนหน้า”

    ข้อที่ 4 บทสุดท้าย ที่ขอให้ถึงซึ่งพระนิพพาน ในชาติปัจจุบันนี้ ด้วยเถิด นั้น

    องค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า ท่านได้เสด็จมาบอกแก่องค์หลวงพ่อฯ ว่า
    “คนที่ไปสอนให้แก่พวกเขาทั้งหลาย ที่ให้อธิษฐานว่า ขอให้ถึงซึ่งพระนิพพานในอนาคตกาล โน้นเทอญ นั้น มันจะไปถึงได้อย่างไรสักทีละ เกิดมาแต่ละชาติ ๆ ก็อธิษฐานอย่างนี้ มันก็คดมา คดไป จนหาไม่เจอ....ฉะนั้น.... ให้คุณไปแนะนำชาวพุทธของเราใหม่ว่า ผลบุญใดที่ข้าพเจ้าได้บำเพ็ญแล้ว ณ โอกาสนี้ ขอผลบุญนี้ จงเป็นปัจจัยให้ข้าพเจ้าได้เข้าถึงพระนิพพานในชาติปัจจุบันนี้ ด้วยเทอญ ถ้าผู้ใดฉลาดก็จะเข้าพระนิพพานในชาตินี้ได้ ถ้าไม่ฉลาด ก็จะได้รวดเร็วกว่า ขอให้ถึงในอนาคตกาลข้างหน้านั้น แล….”<O:p></O:p>
    ขออธิบายบทอุทิศส่วนกุศล เพิ่มเติมในข้อที่ 2.(ตามความเข้าใจของผมซึ่งได้รับฟังมาจากองค์หลวงพ่อฯ)
    คำอุทิศส่วนกุศล มีด้วยกัน 4 ท่อน แต่ละท่อนมีความหมายที่เป็นที่เข้าใจอยู่แล้ว
    ที่จะขอ “อธิบาย” เพิ่มเติม ก็มีเพียงหัวข้อที่ 2 เท่านั้น

    เหตุผล และความเป็นมาของบทอุทิศส่วนกุศลนี้
    องค์หลวงพ่อฯท่านได้มีเมตตาบอกไว้ว่า “ท่านพญายมราช” ได้มาบอกไว้ เพื่อให้ลูกหลานขององค์หลวงพ่อฯ ไว้ใช้ และได้อธิบายความสำคัญในท่อนที่ 2 ให้ทราบว่า คนเราทุกคนในขณะที่ยังมีชีวิตอยู่ นั้น ย่อมทำทั้งความดี และชั่ว(ผิดศีล) ในเมื่อตายไป ก็ต้องผ่านการสอบสวนที่“สำนักพระยายม”ซึ่งวิธีการสอบสวนก็คือ ท่านพระยายมราชจะสอบถามว่า ในขณะที่ยังมีชีวิตอยู่นั้นได้ทำความดีอะไรไว้บ้าง
    ถ้านึกได้ตอบได้ว่าเคยทำความดีอะไรไว้ ท่านจะให้ไปรับผลของกรรมดีไปสู่ “สุขคติ“


    แต่บางคนอาจจะทำความเลว(ผิดศีล)ไว้มาก เมื่อท่านถามว่าเคยทำความดีอะไรไว้ ตัวอกุศลกรรมที่เป็นกรรมเลวก็จะปิดบัง ทำให้นึกไม่ออก จำไม่ได้ ว่าเคยทำกรรมดีอะไรไว้บ้าง ซึ่งหากเป็นเช่นนี้ ท่านจะสอบถามเพียง 3 ครั้ง ถ้ายังตอบไม่ได้ ท่านผู้นั้นต้องไปรับผลของกรรมเลวในนรก เสียก่อน ซึ่งต้องทุกข์ทรมานมาก
    เมื่อหมดโทษจากนรกแล้ว จึงค่อยไปรับผลของกรรมที่เป็นความดีบนสวรรค์ หรือพรหมในภายหลังแต่ ถ้าคนผู้นั้นเคยใช้บทอุทิศส่วนกุศลนี้ ซึ่งในท่อนที่ 2 ได้ขอให้เทพเจ้าและท่านพระยายมราช เป็น“สักขีพยาน” ในการบำเพ็ญกุศลในครั้งนั้น ๆ
    และเมื่อพระยายมราชสอบสวนถึง 3 วาระ แล้ว หากยังนึกไม่ออก ตอบไม่ได้ ท่านพระยายมราช ก็จะบอกว่า คนผู้นั้น ได้เคยขอให้ท่านเป็น“สักขีพยาน” ว่า คนผู้นั้นได้ทำบุญอะไรไว้บ้าง

    ท่านก็จะบอกเรื่องบุญที่เคยทำไว้ จะทำให้คนผู้นั้น นึกถึงกรรมดีได้
    แล้วผลบุญทั้งหมด ก็จะรวมตัวกัน ท่านพระยายมราช ก็จะส่งให้คนผู้นั้นไปรับผลของ “กรรมดี”ในสุขคติเสียก่อน

    แล้วจะเตือนคนผู้นั้น ให้บำเพ็ญความดีต่อ บนสวรรค์ เพราะว่าหากไม่ทำความดีต่อ ถ้าหมดบุญบารมีแล้ว ก็ต้องมารับผลของกรรมชั่ว คือต้องดิ่งลงสู่ มหานรก ต่อไป ....<O:p></O:p>
    ผลของการอุทิศส่วนกุศล อย่างน้อยก็หนีนรกไปได้ 1 ชาติ และจากนี้ไปอีกประมาณ 1 ล้านปีมนุษย์ “พระศรีอาริยเมตไตรย” จะทรงลงมาตรัสรู้เป็นพระสัมมาสัมพุทธเจ้า ถ้าคนผู้นั้น อยู่บนสุขคติ เป็นเทวดา นางฟ้า ซึ่งมีความเป็นทิพย์ ได้ฟังเทศน์ จากพระพุทธองค์ท่านเพียงจบเดียว ก็มีโอกาสเป็น “พระอริยะเจ้า” ได้ อันมีพระโสดาบัน เป็นต้น พระอรหันต์ เป็นที่สุด ก็จะสามารถหนีกรรม(เลว)ได้สิ้นสุด อย่างแน่นอน

    เห็นประโยชน์ไหมครับ เหมือนกับว่าเราต้องคดีอาญา แต่เรามีผู้พิพากษาเป็นพยานความดี เราก็ย่อมชนะคดี ไม่ต้องโทษทัณฑ์ แน่นอน ฉะนั้น วิธีนี้ก็เป็นวิธีการลดความเสี่ยงจากนรกได้เป็นอย่างดี อีกวิธีหนึ่ง สมควรอย่างมาก ที่จะแนะนำให้คนที่เรารัก คนที่เราเคารพ หรือญาติๆ ให้ใช้บทอุทิศส่วนกุศลนี้ กันเข้าไว้ เพื่อที่จะได้มี ท่านพระยายมราช เป็น “สักขีพยาน”
    ตัวเราเอง ก็จะมีส่วนช่วย คนเหล่านั้น ไม่ให้ตกนรก อย่างน้อย 1 ชาติ
    ก็จะเป็น บุญกุศล ที่สูงอย่างยอดยิ่ง<O:p></O:p>
    ความเชื่อ ความศรัทธา
    องค์หลวงพ่อฯ ถามว่า… “คำอุทิศแบบนี้ ใช้ได้เฉพาะญาติของเราเท่านั้นหรือ ?”
    พญายมราช บอกว่า…. “ใช้ได้ทั้งหมด ใครจะใช้ก็ได้”
    ข้อนี้ เป็นเรื่องของบุญ กรรม แล้วแต่ว่า ใครจะเชื่อ จะศรัทธา และนำไปใช้
    เพื่อก่อให้เกิดเป็นประโยชน์แก่ตนเอง คนที่รัก และบุคคลโดยทั่ว ๆ ไ
    พวกเรา เห็นว่าดี มีประโยชน์ ก็พยายาม แนะนำ ไว้
    แต่ทว่า ก็ได้เพียงแค่ “บอก” เท่านั้นเอง
    ผลของการปฏิบัติ เป็นเรื่องของปัจเจกชน คือของใครของมัน นั่นเอง
    ลักษณะการตาย และการอุทิศบุญให้แก่ผู้ที่ “ตายโหง”
    องค์หลวงพ่อฯ ได้มีความเมตตาบอกไว้ว่า คนที่ตายจะมี 2 สาเหตุ คือ ....
    สาเหตุที่ 1. เพราะ “สิ้นอายุขัย” เช่น แก่ตาย ป่วยตาย อันนี้ เป็นไปตามกฎไตรลักษณ์ อนิจจัง ทุกขัง อนัตตา ไม่ว่าใคร ก็จะไม่อยู่เหนือกฎเกณฑ์นี้ไปได้เลย หลวงปู่ หลวงพ่อ ครูบาอาจารย์ ที่มีฤทธิ์ มีเดช มีภูมิธรรมสุดยอดอย่างไร ท่านต่างก็พากันละสังขารไปทั้งนั้น องค์สมเด็จพระผู้มีพระภาคเจ้า ผู้เป็นเอกของโลก ท่านก็ละสู่พระปรินิพพาน....
    หากใครตายด้วยเหตุนี้ แล้ว หลังจากการตายก็ไปเสวยผล ตามบุญ และกรรม ที่สร้างไว้ก่อนตาย
    สาเหตุที่ 2. เพราะ สาเหตุที่เกิดจาก “อุปฆาตกรรม” เช่น อุบัติเหตุ, ถูกฆ่า ฆ่าตัวตาย หรือที่เรียกว่า “ตายโหง” อันนี้ เป็นเพราะว่า กรรมเก่า ที่เนื่องด้วยปาณาติบาตในอดีตชาติของพวกเขาเหล่านั้น เขามาลิดลอน ทำให้ต้องตายก่อนที่จะสิ้นอายุไขของพวกเขา เมื่อพวกเขาตายไปด้วยเหตุนี้ จะเป็น “สัมภเวสี” จะยังไม่สามารถเสวยผลบุญ และบาป ที่สร้างไว้ก่อนตาย จะเป็นวิญญาณที่เร่ร่อน อดอยาก ต้องทนทุกข์เวทนาจากการหิว จนกว่า จะถึงเกณฑ์อายุขัยของตน
    แต่ทว่า หากญาติมีความรู้ มีความฉลาด ก็จะทำบุญอย่างน้อยที่สุด ควรเป็น “สังฆทาน” แล้วอุทิศส่วนกุศล แบบเจาะจง ให้แก่เขาผู้นั้น เขาก็จะสามารถโมทนาบุญ และสามารถเสวยผลในสุคติ ได้ทันที....<O:p></O:p>
    การอุทิศส่วนกุศล (เจาะจง)
    ให้แก่ผู้ที่ถึงแก่ชีวิตด้วยเหตุของ อุปฆาตกรรม(ตายโหง อุบัติเหตุ, ถูกฆ่า หรือฆ่าตัวตาย)
    อิทัง ปุญญะ ผะลัง ผลบุญที่ข้าพเจ้าได้บำเพ็ญมาแล้วตั้งแต่ต้น จวบจน ณ บัดนี้ พึงได้รับประโยชน์ ความสุข แก่ข้าพเจ้าเพียงใดก็ตาม ข้าพเจ้าขออุทิศส่วนกุศลนี้ ให้แก่ นาย/นาง ………………............. ขอให้ นาย/นาง….………………… จงโมทนาส่วนกุศลนี้ พึงได้รับประโยชน์ ความสุข เช่นเดียวกับข้าพเจ้า จะพึงได้รับ ณ กาลบัดเดี๋ยวนี้ เถิด.
    หากไม่รู้จักชื่อแต่มีสิ่งที่มาปรากฏ ที่เราสัมผัสได้ เช่น ฝัน เห็น ได้ยินเสียง ได้กลิ่น
    ก็เพียงคิดถึงเขา หรือนึกถึงภาพ หรือปรากฏการณ์ใด ๆ ที่เกิดขึ้น อันที่เราสัมผัสรู้ได้ ก็ได้
    สัมภเวสี จะสามารถรับส่วนบุญโมทนาและไปเสวยสุข ณ สุคคติได้(ตามกำลังบุญ)
    ขออภัย จำที่มาไม่ได้<O:p></O:p>
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 4 สิงหาคม 2011
  3. เพพัง

    เพพัง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 กันยายน 2007
    โพสต์:
    1,759
    ค่าพลัง:
    +8,253
    เมื่อวานนี้ (6/8/54) ได้ไปถวายสังฆทานพร้อมบุชาพระแก้วใส 9 นิ้ว และพระยอดธง ที่ศูนย์ศิษย์พระราชพรหมยานโคราชครับ...ช่วงนี้กระทู้เงียบเหงานะครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • SAM_1279.jpg
      SAM_1279.jpg
      ขนาดไฟล์:
      819.3 KB
      เปิดดู:
      75
    • SAM_1281.jpg
      SAM_1281.jpg
      ขนาดไฟล์:
      716.9 KB
      เปิดดู:
      79
  4. maruko_k

    maruko_k เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 มีนาคม 2008
    โพสต์:
    332
    ค่าพลัง:
    +1,318

    สาธุ ... อนุโมทนาด้วยค่ะ
     
  5. akachiro

    akachiro เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    519
    ค่าพลัง:
    +1,327
    จาก4องค์ประกอบที่หายจากโรคหอบหึด
    หนึ่งในนั้นคือ
    ทำน้ำมนต์ดื่มกินโดยใช้พระรอดแดงและลูกแก้ว ของหลวงพ่อฤาษีลิงดำ
    ===================================
    คำนำ
    ผม akachiroแห่งเวปพลังจิต akachiroแห่งเวป udon108 barbegasy แห่งเวปจอมพระ,
    ครอบครัวผม พ่อ,แม่ และผม ล้วนเป็นโรคหอบหืด จากกรรมพันธ์ โดยตัวผมเริ่มเป็นตั้งแต่อายุ38ปี เดือน พ.ค. พ.ศ. 2552 เกือบหมดลมหายใจไปเหมือนกัน โดยมักมีอาการหายใจไม่ออกตอนดึกๆ ถึงเช้า ตอนแรกไปหาหมอที่โรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่งในเชียงใหม่ เล่าบอกหมอแล้วว่าผมมีอาการอะไร หายใจไม่ออก หนำซ้ำที่บ้านทั้งพ่อและแม่ยังเป็นหอบหืดอีก หมอยังไม่เชื่ออีกว่าผมเป็น สงสัยหมอจะไม่เก่งเรื่องนี้ ผมเลยต้องดั้นด้นไปคลินิกโรคทางเดินหายใจ หมออีกท่านช่วยตรวจแล้วบอกว่าเป็นหอบหืดแน่นอน ตั้งแต่นั้นก็ได้ยาสูด สูดทุกวันครับ แต่ยาเป็นยาอันตราย เวลาสูดแล้วต้องรีบบ้วนปาก สงสัยจะมีผลต่อตับบ้างแน่ๆ ผมก็สูดมา 2 ปีแล้วยังไม่หายผมก็เริ่มหมดหวัง ต่อมาได้เสาะหาวิธีรักษาทาง google ก็ได้ข้อมูลบอกว่าโรคนี้ไม่หายขาด ผมเลยท้อแท้ พอดีท่าน poyluang แห่ง เวป . udon108 ได้โพสท์กระทู้ “ใครพอมีพระหินหยกของหลวงปู่ฟัก สนติธมโมบ้างครับ” ผมก็ตามไปอ่าน แล้วผมก็ไปบ่นในเวปว่าผมก็เป็นโรคหอบหืด ท่าน Rin ผู้ใจบุญแห่ง เวป . udon108 ได้โพสท์บอกผมว่าท่านมีหนังสือฝึกลมปราณ ของ อาจารย์ศุภกิจ นิมมานนรเทพ ช่วยให้หายจากอาการหอบหืดได้ ท่านเมตตาส่งหนังสือมาให้ ต้องขอบคุณท่าน Rin เป็นอย่างสูง แต่ผมทำได้ไม่นานผมก็หยุด เพราะอาจเป็นคนขี้เกียจก็ได้ เลยยังไม่หายจากโรค ต่อมา ได้อ่านเจอบทความ "ปาฎิหาริย์การวิ่งวิ่งด้วยหัวใจ" ครับก็เลยทำตาม วิ่งมาได้สัก1เดือนก็เริ่มขี้เกียจอีกแล้ว ล่าสุดได้พบข้อความในเวปจอมพระท่าน TATIE แห่งเวป Jompra Amulets ได้เมตตาตอบและแนะนำว่า “ผมขอแนะนำเกี่ยวกับยาสมุนไพรรักษาหอบหืดที่ผมได้สัมผัสมาก็คือต้นหนุมานประสานกาย โดยเอาใบสดมาต้มกินวันละ 7 ใบ รสชาดก็ขื่นนิดๆ ปลูกเองต้มกินเองดีที่สุด ต้มกิน 49 วันหืดควรหาย” ครับผมว่ายาขนานนี้คงเป็นยาขนานเอกที่ทำให้ผมหายจากโรคหอบหืด แต่ผมก็ไม่ได้ทำแค่นี้ ผมยังทำน้ำมนต์ดื่มกิน ขอพระที่เคารพขอให้ท่านช่วยรักษาโรคให้ด้วยการจุดธูปบอกกล่าว ฉะนั้น ในความคิดของผมช่วงก่อนที่ผมจะหายผมได้ปฏิบัติตัวดังนี้ และคิดว่าผมหายจากโรคหอบหืด เนื่องจาก
    1.ดื่มน้ำเคี่ยวของใบหนุมานประสายกาย 56 วัน (เลย49วันมานิดนึง)
    2.งดเหล้าเนื่องจากเข้าพรรษา ( ปีนี้เป็นปีแรกที่งดเหล้าเข้าพรรษา )
    3.ทำน้ำมนต์ดื่มกินโดยใช้พระรอดแดงและลูกแก้ว ของหลวงพ่อฤาษีลิงดำ
    4.อธิษฐานขอให้หายจากโรค โดยขอกับ หลวงปู่ชื่น วัดตาอี จ.บุรีรัมย์
    หวังว่าหนังสือเล่มนี้ คงเป็นแนวทางสำหรับผู้ที่กำลังต่อสู้กับโรคหอบหึด ให้มีแนวทางในการรักษาเพิ่มขึ้น และหวังว่าทุกๆคงจะหายจากโรคอันแสนทรมานเช่นเดียวกับผม
    ด้วยจิตคารวะ……..
    barbegasy , akachiro

    ครับผมฝากไฟล์"ตำรารักษาโรคหอบหืด"ไว้ที่
    CLICK

    และลงเผยแพร่ที่
    คลิก
     
  6. akachiro

    akachiro เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    519
    ค่าพลัง:
    +1,327
    จาก4องค์ประกอบที่หายจากโรคหอบหึด
    หนึ่งในนั้นคือ
    ทำน้ำมนต์ดื่มกินโดยใช้พระรอดแดงและลูกแก้ว ของหลวงพ่อฤาษีลิงดำ
    ===================================
    คำนำ
    ผม akachiroแห่งเวปพลังจิต akachiroแห่งเวป udon108 barbegasy แห่งเวปจอมพระ,
    ครอบครัวผม พ่อ,แม่ และผม ล้วนเป็นโรคหอบหืด จากกรรมพันธ์ โดยตัวผมเริ่มเป็นตั้งแต่อายุ38ปี เดือน พ.ค. พ.ศ. 2552 เกือบหมดลมหายใจไปเหมือนกัน โดยมักมีอาการหายใจไม่ออกตอนดึกๆ ถึงเช้า ตอนแรกไปหาหมอที่โรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่งในเชียงใหม่ เล่าบอกหมอแล้วว่าผมมีอาการอะไร หายใจไม่ออก หนำซ้ำที่บ้านทั้งพ่อและแม่ยังเป็นหอบหืดอีก หมอยังไม่เชื่ออีกว่าผมเป็น สงสัยหมอจะไม่เก่งเรื่องนี้ ผมเลยต้องดั้นด้นไปคลินิกโรคทางเดินหายใจ หมออีกท่านช่วยตรวจแล้วบอกว่าเป็นหอบหืดแน่นอน ตั้งแต่นั้นก็ได้ยาสูด สูดทุกวันครับ แต่ยาเป็นยาอันตราย เวลาสูดแล้วต้องรีบบ้วนปาก สงสัยจะมีผลต่อตับบ้างแน่ๆ ผมก็สูดมา 2 ปีแล้วยังไม่หายผมก็เริ่มหมดหวัง ต่อมาได้เสาะหาวิธีรักษาทาง google ก็ได้ข้อมูลบอกว่าโรคนี้ไม่หายขาด ผมเลยท้อแท้ พอดีท่าน poyluang แห่ง เวป . udon108 ได้โพสท์กระทู้ “ใครพอมีพระหินหยกของหลวงปู่ฟัก สนติธมโมบ้างครับ” ผมก็ตามไปอ่าน แล้วผมก็ไปบ่นในเวปว่าผมก็เป็นโรคหอบหืด ท่าน Rin ผู้ใจบุญแห่ง เวป . udon108 ได้โพสท์บอกผมว่าท่านมีหนังสือฝึกลมปราณ ของ อาจารย์ศุภกิจ นิมมานนรเทพ ช่วยให้หายจากอาการหอบหืดได้ ท่านเมตตาส่งหนังสือมาให้ ต้องขอบคุณท่าน Rin เป็นอย่างสูง แต่ผมทำได้ไม่นานผมก็หยุด เพราะอาจเป็นคนขี้เกียจก็ได้ เลยยังไม่หายจากโรค ต่อมา ได้อ่านเจอบทความ "ปาฎิหาริย์การวิ่งวิ่งด้วยหัวใจ" ครับก็เลยทำตาม วิ่งมาได้สัก1เดือนก็เริ่มขี้เกียจอีกแล้ว ล่าสุดได้พบข้อความในเวปจอมพระท่าน TATIE แห่งเวป Jompra Amulets ได้เมตตาตอบและแนะนำว่า “ผมขอแนะนำเกี่ยวกับยาสมุนไพรรักษาหอบหืดที่ผมได้สัมผัสมาก็คือต้นหนุมานประสานกาย โดยเอาใบสดมาต้มกินวันละ 7 ใบ รสชาดก็ขื่นนิดๆ ปลูกเองต้มกินเองดีที่สุด ต้มกิน 49 วันหืดควรหาย” ครับผมว่ายาขนานนี้คงเป็นยาขนานเอกที่ทำให้ผมหายจากโรคหอบหืด แต่ผมก็ไม่ได้ทำแค่นี้ ผมยังทำน้ำมนต์ดื่มกิน ขอพระที่เคารพขอให้ท่านช่วยรักษาโรคให้ด้วยการจุดธูปบอกกล่าว ฉะนั้น ในความคิดของผมช่วงก่อนที่ผมจะหายผมได้ปฏิบัติตัวดังนี้ และคิดว่าผมหายจากโรคหอบหืด เนื่องจาก
    1.ดื่มน้ำเคี่ยวของใบหนุมานประสายกาย 56 วัน (เลย49วันมานิดนึง)
    2.งดเหล้าเนื่องจากเข้าพรรษา ( ปีนี้เป็นปีแรกที่งดเหล้าเข้าพรรษา )
    3.ทำน้ำมนต์ดื่มกินโดยใช้พระรอดแดงและลูกแก้ว ของหลวงพ่อฤาษีลิงดำ
    4.อธิษฐานขอให้หายจากโรค โดยขอกับ หลวงปู่ชื่น วัดตาอี จ.บุรีรัมย์
    หวังว่าหนังสือเล่มนี้ คงเป็นแนวทางสำหรับผู้ที่กำลังต่อสู้กับโรคหอบหึด ให้มีแนวทางในการรักษาเพิ่มขึ้น และหวังว่าทุกๆคงจะหายจากโรคอันแสนทรมานเช่นเดียวกับผม
    ด้วยจิตคารวะ……..
    barbegasy , akachiro

    ครับผมฝากไฟล์"ตำรารักษาโรคหอบหืด"ไว้ที่
    CLICK

    และลงเผยแพร่ที่
    คลิก
     
  7. chopper1972

    chopper1972 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 มีนาคม 2010
    โพสต์:
    2,314
    ค่าพลัง:
    +13,151
    ช่วงนี้ไม่ค่อยได้เข้ามาในเว็บฯ แต่ก็ยังสวด"คาถาเงินล้าน"ทุกๆวันครับ:cool::cool:
     
  8. เพชรฉลูกัน

    เพชรฉลูกัน ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2007
    โพสต์:
    18,441
    กระทู้เรื่องเด่น:
    24
    ค่าพลัง:
    +23,163
    ถวายแล้วครับ....หลวงพ่อเงินไหลมาเทมา ณ.วัดพิชยญาติการาม ขอให้ทุกคนโมทนาด้วยนะครับ<!-- google_ad_section_end --> <!-- / message --><!-- attachments -->
    <FIELDSET class=fieldset><LEGEND>รูปขนาดเล็ก</LEGEND>[​IMG] [​IMG] [​IMG]

    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    </FIELDSET>
     
  9. chopper1972

    chopper1972 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 มีนาคม 2010
    โพสต์:
    2,314
    ค่าพลัง:
    +13,151
    อนุโมทนาครับ :cool::cool:
     
  10. jeenus

    jeenus เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 ตุลาคม 2007
    โพสต์:
    1,513
    ค่าพลัง:
    +3,576
    [​IMG]

    โมทนา สาธุ สาธุ สาธุ

    :cool:
     
  11. up4u

    up4u เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กรกฎาคม 2011
    โพสต์:
    315
    ค่าพลัง:
    +117
    ประสบการณ์ผมคือ

    มีวันหนึ่ง มีแมวตัวหนึ่งมันวิ่งมาในบ้านแล้วมันก็ไปซุกในเตียงเห็นมันน้ำลายยืดหอบ แห๊กๆ
    แม่ผมก็บอกว่ามันต้องตายแน่ๆวันนี้อย่ามาตายในบ้านนะแล้วแมวมันก็วิ่งขึ้นมาชั้น 2 บ้านผมมีชั้นพระอยู่และมีลูกแก้วของหลวงพ่ออยู่เคยได้ยินประสบการณ์จากในนี้ว่าเคยมีคนโดนอุบัติเหตุแล้วเอาลูกแก้วลูบตรงที่บาดเจ็บผมก็เอาลูกแก้วลูบมันไปมาและรดน้ำมนต์ที่สวดไหว้พระแล้วก็หิ้วปีกมันออกไปนอกบ้าน

    ปรากฎว่าวันรุ่งขึ้นแมวมันหายเป็นปกติและก็วิ่งเล่นตามเดิมประสาของมัน
     
  12. อิศวรา

    อิศวรา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2010
    โพสต์:
    75
    ค่าพลัง:
    +269
    ประสบการณ์เพื่อปลงครับ
    :'( เมื่อประมาณ 2 เดือนที่ผ่านมาก็ มิ.ย. 2554 ผมทำงานและซื้อบ้านไว้ที่ จ.อยุธยาตอนสุดสัปดาห์จะกลับบ้านไปหาลูกที่ จ.สิงห์บุรี เมื่อกลับมาก็ต้องตกใจที่ห้องพระถูกขโมยเข้าไปลักพระ ผมตกใจและเสียใจที่สุดเมื่อเห็นพระหลวงพ่อฤาษีลิงดำหายไปประมาณ20 องค์ล้วนแล้วเป็นพระที่มีพระธาตุเสด็จตามองค์พระผมรักมากเพราะมีอย่างละองค์เท่าน้ัน จึงสวดมนต์แล้วพยายามทำสมาธิขอบารมีพระให้ท่านช่วยให้ได้พระคืน พอจิตเริ่มสงบได้บ้างพลันก็เห็นภาพนักรบที่มีชัยชนะ แล้วกำลังเดินทางกลับโดยขนผู้คนและทรัพย์สินของมีค่าต่างๆมาด้วย จึงเข้าใจว่าชาตินี้ที่พระของผมถูกขโมยก็เพราะเป็นเรื่องกฏของกรรม จึงตัดใจเสียได้ อาจมีผู้ที่เคยโดนเหมือนผมจึงอยากให้กำลังใจครับ อนิจจัง ทุกขัง อนัตตา เพื่อพระนิพพานครับ :VO
     
  13. nitikoon kongkhaw

    nitikoon kongkhaw เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 มกราคม 2009
    โพสต์:
    2,314
    ค่าพลัง:
    +53,505
    ขอเป็นกำลังใจให้คุณอิศวรา ในฐานะลูกศิษย์ของหลวงพ่อฤาษีเหมือนกันครับ...
     
  14. เพพัง

    เพพัง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 กันยายน 2007
    โพสต์:
    1,759
    ค่าพลัง:
    +8,253
    เมื่อ 20 ปีมาแล้ว ได้ร่วมบุญกับองค์หลวงพ่อครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • img005.1.jpg
      img005.1.jpg
      ขนาดไฟล์:
      855.2 KB
      เปิดดู:
      137
  15. Specialized

    Specialized ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    22,159
    กระทู้เรื่องเด่น:
    23
    ค่าพลัง:
    +83,349
    กราบๆหลวงพ่อครับ

    ไม่ค่อยได้แวะมาเนื่องจากอยู่ในค่ายทหาร แต่อ่านธรรมะของหลวงพ่อตลอดครับ ^^
     
  16. Batigol123

    Batigol123 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    166
    ค่าพลัง:
    +137
    เล่าสู่้กันฟังครับ ผมได้ให้พระสมเด็จองค์ปฐมรุ่น3 กับแฟนไป
    แฟนผมก็เอาติดตัวไว้ตลอด เรื่องเกิดเมื่อวาน ที่ภูเก็ต แฟนผมขับรถออกไปข้างนอกฝนก็ตกหนัก อยู่ดีๆมีรถกระบะมาปาดหน้า แฟนผมเปนคนใจร้อนหน่อยนึง จีงขับรถไปเพื่อจะไปต่อว่า มานก็ขับหนี ขับไปมา อยู่ดีๆยางรถแฟนผมเกิดแตก รถพลิกคว่ำ2-3ตลบ กระเด็นข้ามเกาะ แฟนผมสลบไป รู้สึกตัวอีกที ก็อยู่ที่ โรงพยาบาล ร่างกายไม่บาดเจ็บอาไรเรย แต่ปวดหัวนิดหน่อย x-ray แล้วก็ปกติดีไม่เป็นอาไร ชาวบ้านแถวนั้น กับแม่บุญธรรม ของแฟนก็ถามกันใหญ่ ว่าห้อยพระอาไร
    พุทโธ อัปมาโณ..
     
  17. chopper1972

    chopper1972 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 มีนาคม 2010
    โพสต์:
    2,314
    ค่าพลัง:
    +13,151
    สาธุ..พระคุ้มครองครับ....พุทธานุภาพ ไม่มีประมาณจริงๆ:cool::cool:
     
  18. supatach

    supatach เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    1,638
    ค่าพลัง:
    +6,666
    เรียนท่านเจ้าของกระทู้ และ เพื่อนสมาชิกจำประจำกระทู้นี้
    วันนี้ วันดี ผมขออนุุญาติประชาสัมพันธ์ ครับผม
    เนื่องจากผมและเพื่อนๆพี่ๆน้อง ได้ก่อตั้งกองทุนรัศมีบุญ ขึ้น
    วัตถุประสงค์ เพื่อรวบรวม ระดมเงินบริจาค เพื่อจัดซื้อเครื่องล้างไตฟอกเลือด เพื่อบริจาคให้แก่โรงพยาบาลต่างจังหวัด
    ปัจจุบัน มีผู้ป่วยโรคไต ที่ต้องทนทุกข์ทรมาน และ เสียชีวิต ก่อนจะได้รับคิวล้างไตฟอกเลือดมากมาย ผมขอเชิญทุกๆท่านมาร่วมบุญช่วยเหลือเพื่ีอนมนุษย์ด้วยกันนะครับ
    http://palungjit.org/threads/%E0%...8D.302325/

    อีกลิ้งค์หนึ่งเป็นเวปไซค์หลักของกองทุนรัศมีบุญ ครับผม

    https://sites.google.com/site/rusmeeboon/
    ขอบพระคุณครับ
     
  19. อิศวรา

    อิศวรา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2010
    โพสต์:
    75
    ค่าพลัง:
    +269
    ขอร่วมอนุโมทนาบุญด้วยครับ สาธุๆๆ
     
  20. anoldman

    anoldman เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    1,961
    ค่าพลัง:
    +4,559
    สาธุๆ




    มาเยี่ยมเยียนทุกท่านครับ เมื่อเดือนสิงหาพึ่งได้เคยไปวัดท่าซุงเป็นครั้งแรก
    ^_^

    เลยได้ยาหม่องหลายขวดมาแจกญาติพี่น้อง เพราะมีน้องที่รู้จักบอกว่าใช้ดีมากเลยเมื่อคืนเลยได้ใช้เต็มๆ เพราะมีตะขาบมานอนด้วย แถมไม่นอนเปล่ามีฝังเขี้ยว ก็เลยต้องสะดุ้งมาดู เห็นตัวก็ไม่ใหญ่มากเท่านิ้วก้วยผู้ชาย

    แต่ความปวดไม่ต้องพูดถึงนะครับ และก็ประจักถึงสรรพคุณยาหม่องว่าของท่านดีจริงๆ ครับ ส่วนตะขาบเนื่องจากหาที่จับไม่เจอเลยต้องลงทัณฑ์ เพราะไล่อย่างไงก็ไม่ยอมไป
    ______________________________
    hello9
    กลุ่มพลังจิตพิชิตภัยพิบัติจังหวัดเพชรบูรณ์
    กลุ่มพลังจิตพิชิตภัยพิบัติจังหวัดเพชรบูรณ์มาทำงานกัน
     

แชร์หน้านี้

Loading...