ฮิตเลอร์....ในมุมที่คุณไม่เคยรู้

ในห้อง 'จักรวาลคู่ขนาน' ตั้งกระทู้โดย NCK2046, 25 สิงหาคม 2011.

  1. NCK2046

    NCK2046 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 พฤศจิกายน 2006
    โพสต์:
    628
    ค่าพลัง:
    +3,793
    [​IMG]</O:p

    Hitler


    สิงหาคม 2554<O:p</O:p

    อารมณ์ดีๆ อากาศดีๆแบบนี้ ได้เวลาที่ฉันจะเขียนเรื่องราวที่อาจไม่มีสาระมากนัก แต่เขียนเพื่อความบังเทิงอารมณ์ของผู้เขียนเองและผู้อ่านเป็นหลักก็แล้วกัน
    <O:p</O:p
    จั่วหัวไว้ถึงจอมเผด็จการนาซี ที่ใครๆก็พูดว่าโหดเหี้ยมกระหายสงคราม นามอดอล์ฟ ฮิตเลอร์ ที่โลกจารึกว่าเป็นชนวนเหตุแห่งสงครามโลกครั้งที่ 2 และไม่ว่าเวลาจะผ่านไปเนิ่นนานแค่ไหน ชื่อเสียงในทางอำมหิตและยิ่งใหญ่เกรียงไกรของชายผู้นี้ ก็ไม่เคยถูกลืมได้

    <O:p</O:p
    มีหนังหลายเรื่อง สารคดีนับไม่ถ้วน หนังสืออัตชีวประวัติ พูดถึงสิ่งต่างๆที่ชายผู้นี้กระทำเอาไว้ในแง่มุมของสงคราม ความโหดเหี้ยมที่ปฏิบัติต่อชาวยิวนับล้านคน ล้วนแล้วแต่ในแง่ลบ และทุกครั้งที่ผู้คนได้ยินชื่อนี้ก็อดที่จะสะดุ้งผวาไม่ได้ แม้เจ้าตัวจะไม่ได้อยู่บนโลกนี้แล้วก็ตาม

    <O:p</O:p
    แต่สำหรับฉัน กลับมองทะลุลงไปในแววตากร้าวแกร่งสีสนิมเหล็กคู่นั้นแล้วเห็นไปถึงหัวใจ
    <O:p</O:p
    ต่อไปนี้คือเรื่องเล่าโกหก ฟังกันสนุกๆอย่าได้คิดมากเอาจริงเอาจริงอะไรกับผู้เขียน
    <O:p</O:p
    ฉันเกิดใน พ.ศ.2521 หลังสงครามโลกครั้งที่ 2 ถึงสามสิบกว่าปี นับถือพุทธศาสนา ชอบอ่านพุทธประวัติและศึกษาเรื่องราวต่างๆในพระไตรปิฎก
    <O:p</O:p
    หลังจากเติบโตขึ้นมาเป็นผู้ใหญ่ ในชีวิตของฉันจำได้ว่า ได้ฝันถึงเหตุการณ์ในสมัยสงครามโลกครั้งที่ 2 บ่อยครั้ง ซึ่งแต่ละครั้งนั้น ฉันจำบรรยากาศในความฝันได้เป็นอย่างดี ในฝันภาวะตึงเครียดอบอวลไปทั่วทุกหัวระแหง ฉันมองเห็นทหารฝรั่งมากมายอยู่รอบๆ บางครั้งเป็นอาคาร บางครั้งก็เป็นค่าย แต่ทุกครั้งที่มีในฝันเหมือนๆกันก็คือ ผู้คนหดหู่เศร้าสร้อยและหวาดผวา เพราะเขาไม่รู้ว่าจะถูกฆ่าเมื่อไร แต่ตัวฉันกลับสามารถไปไหนมาไหนได้อย่างสบาย
    <O:p</O:p
    และทุกครั้งในฝัน ฉันจะพบกับฮิตเลอร์ ท่านผู้นำจอมเผด็จการที่ทุกคนหวาดกลัว แต่ในฝันนั้นฉันกลับไม่มีความหวาดกลัวเขาแม้แต่น้อย กลับยินดีที่ได้อยู่ใกล้ๆ และรู้สึกว่าตัวเองเป็นที่รักเป็นที่โปรดปรานของท่านผู้นำเผด็จการคนนี้เป็นอย่างมาก ถึงขนาดที่ว่า ทหารทุกคนต้องเกรงใจฉัน
    <O:p</O:p
    ฉันฝันคล้ายๆกันนี้หลายครั้ง เว้นระยะห่างกันไป แต่ก็ไม่เคยได้เอะใจอะไรจนกระทั่ง ในงานทำบุญออกพรรษาที่วัดท่าซุง จ.อุทัยธานี ในปี 2549 ฉันได้พบปะพูดคุยกับพี่ๆที่ปรารถนาพุทธภูมิหลายท่าน ได้แลกเปลี่ยนความรู้ใหม่ๆ และได้อธิษฐานก่อนทำบุญ ซึ่งในคำอธิษฐานนั้นมีตอนที่กล่าวว่า
    <O:p</O:p
    “ขอให้ข้าพเจ้า ได้เกิดมาเป็นผู้มีสัมมาสติ สัมมาสมาธิ สัมมาปัญญา สัมมาปฏิบัติ” ฉันไม่เข้าใจว่าทำไมเราต้องอธิษฐานแบบนี้ จึงถามพี่ที่นั่งอยู่ด้วยกัน ท่านจึงกรุณาให้ความรู้ ที่ฉันฟังแล้วแทบหงายหลังตกเก้าอี้
    <O:p</O:p
    “ถ้าเราไม่อธิษฐานแบบนี้ เราก็อาจพลาดได้เหมือนกับพระโพธิสัตว์องค์หนึ่ง ที่หลวงพ่อฤาษีท่านช่วยขึ้นมาจากนรกน่ะ ชื่ออะไรนะ” พี่คนนั้นทำท่านึกอยู่ก็โพล่งออกมาว่า
    <O:p</O:p
    “ อ้อ ฮิตเลอร์ไง”
    <O:p</O:p
    “หา ฮิตเลอร์นี่นะ พระโพธิสัตว์” ฉันทวนคำแบบไม่เชื่อหูตัวเองสักเท่าใดนัก เป็นไปได้หรือ จอมเผด็จการที่เป็นผู้ร้ายในสายตาชาวโลก ฆ่าคนตายได้เป็นล้านๆ จะเป็นพระโพธิสัตว์ ให้ตายเถอะ! นี่ฉันก็ปรารถนาพระโพธิญาณ หมายจะได้สำเร็จเป็นพระพุทธเจ้าพระองค์หนึ่งเหมือนกัน แม้แต่มดก็ยังไม่อยากฆ่า นี่เป็นไปได้หรือคนที่ปรารถนาพระโพธิญาณ จะฆ่าคนได้มากมายขนาดนั้น
    <O:p</O:p
    “ท่านพลาดไปเกิดนอกศาสนาพุทธ เวลาทำบารมีก็ยิ่งใหญ่มาก เวลาพลาดก็พลาดมาก”

    นั่นเป็นคำอธิบายสั้นๆที่ทำให้ฉันต้องมาค้นหาคำตอบเอาเองในภายหลัง ว่าเหตุผลที่ผลักดันให้ท่านทำเช่นนั้น มีมากกว่าที่ทุกคนคิดและเข้าใจกันมากมายนัก
    <O:p</O:p
    เป็นจิ๊กซอว์ที่กำลังต่อเข้าหากันเพื่ออธิบายความฝันที่ผ่านมาในชีวิตของฉันตลอดมา ว่าเหตุใดทั้งๆที่คนพากันหวาดกลัวเขา แต่ฉันกลับรู้สึกอีกแบบ ฉันได้ค้นพบเรื่องเล่าที่หลวงพ่อฤาษีลิงดำ เดินทางไปยุโรปสมัยที่ท่านมีชีวิตอยู่ เพื่อไปโปรดนายพลสมัยสงครามโลกถึง 5 ท่าน และ 1 ในนั้นคือ อดอล์ฟ ฮิตเลอร์ โดยท่านและเทวดาองค์สำคัญ ไปช่วยขึ้นมาจากขุมนรก เพื่อให้มาเป็นเทวดาที่รักษาวัดท่าซุง และจะมาเกิดเป็นพระธรรมิกราชบูรณะวัดท่าซุงต่อไปในประมาณ พ.ศ. 2700 <O:p</O:p
    <O:p</O:p
    <O:p</O:p
    หลวงพ่อไปช่วย ๕ ทหารเสือ สมัยสงครามโลกที่
    (๑. ฮิตเลอร์ ๒. มุสโสลินี ๓. เกอร์ริ่ง ๔. เปแตงค์ ๕.เชอร์ชิล)

    [​IMG]

    (จากหนังสือตามรอยพระพุทธบาท เล่ม๔)
    ตามที่ลงบันทึกการเดินทางของท่านแล้วจะเห็นว่าหลวงพ่อต้องฝืนทนสังขารไปโปรดลูกหลานถึงเมืองนอกเพราะเวลาก็ต่างกัน จึงทำให้ท่านต้องป่วยหนักทุกครั้งหลังจากที่ท่านกลับมาจากอเมริกาแล้ว ในปีต่อมา พ.ศ. ๒๕๓๑๑พระเดชพระคุณหลวงพ่อก็ได้เดินทางไปยุโรปอีกเพราะมีภารกิจที่สำคัญ ณประเทศเยอรมัน

    ท่านกลับมาแล้วจึงได้เล่าเรื่องที่ไปช่วย ๕ทหารเสือให้พ้นจากขุมนรก โดยการสร้างพระพุทธรูปหน้าตัก ๔ ศอก ๑ องค์ แล้วก็หน้าตัก๒๐ นิ้วอีก ๓ องค์ บวชเณร ๑ องค์ บวชพระ ๑ องค์ สังฆทาน ๑ ชุด เจริญกรรมฐาน ๗ วันหลวงพ่อได้เล่ากล่าวต่อไปอีกว่า......

    "ทำบุญให้เค้าน่ะคือว่ารับมาจะทำบุญให้ คือว่ามันเป็นวันพ้นพอดี ไม่ใช่ว่าว่าใครจะไปช่วยกันให้ขึ้นมาจากขุมนรกน่ะ มันช่วยไม่ได้ ใช่ไหม? ก็นรกที่เขาลงมันก็ไม่ลึกแค่อเวจี เท่านั้น ไม่ลึกกว่านั้นอีกน่ะ ถ้าลึกจริงๆเราก็มองไม่เห็น นี่มันไม่ลึกมากก็มองเห็น

    แต่ไม่ใช่ฉันนะก่อนจะไปต่างประเทศความนี้มันมีเหตุมีเรื่องแปลกนี่ฉันก็จะไปไม่ไหวแล้วแต่พระท่านให้ไปและท่านก็ไม่บอกเหตุ ไม่บอกผลนี่เราเจริญกรรมฐานฉันพูดได้ ถามท่านว่า ถ้าไปร่างกายไม่ดีแล้วจะเป็นยังไงท่านบอกว่าไม่เป็นไร จะเป็นทางท้องนิดหน่อยไม่มากนัก จะมีการล้างท้องสักครั้งหนึ่งให้นำเกลือสักครั้งหนึ่งก็หมดกัน เท่านั้นระหว่างเดินทางฉันก็เลยลอง....!

    แล้วไปคราวนี้มันเครียดต้องทรมานกายเหนื่อยทุกวันคิดว่ามันจะทนไหวไหม คือจะไปลองทนตามที่พระท่านพูด มันก็ไหวก็ตรงตามท่านว่า พอไปถึงอิตาลี ไม่เห็นใครเลย เห็นก็แต่ผีอื่น ผีที่เราต้องการไม่เห็น อยากจะรู้ มุสโสลินีอยู่ไหน...ไม่เห็น พอเข้าเขตสวิตเซอร์แลนด์จึงรู้ที่มาของคน ๒ -๓ คน

    ๑. ฮิตเลอร์ ๒. มุสโสลินี ๓. เกอร์ริ่งนายเกอร์ริ่งน่ะคู่หูเขา แต่ฉันไม่ดูเอง เวลานอนฉันก็ไปหาพระตามปกติฉันเป็นอย่างนั้นนะ หัวถึงหมอนปั๊บก็ถึงพระแล้ว เพราะอยู่กับพระ...เราคุยสนุก คุยสบายใจกว่า แล้วก่อนจะไปท่านก็บอกว่า ถ้าต้องการรู้อะไรให้ถามได้ท่านสองคนคือพระอินทร์ กับ ท่านสหัมบดีพรหม

    ฉันไม่เคยมีอาการแบบนี้มาก่อนเลยถ้าถามสององค์ ถามองค์หนึ่งก็เป็นหัวหน้าเทวดาทั้งหมดเป็นเทวราชาอีกองค์หนึ่งก็เป็นหัวหน้าพรหม...ใหญ่ที่สุด พอไปถึงสวิตเซอร์แลนด์ก็ไปนอนๆพอจิตสบายน่ะ... ไม่ได้ดูอะไรนะ ไอ้เรื่องดูนี่ขี้เกียจดูจิตมันเต็มกำลังมันก็หลุดพั๊วะ... ไปโน่น... ไปหาพระ... ไปเอง... ไม่ต้องสั่ง...พอไปถึงท่าน

    ท่านก็เลยถามว่าต้องการรู้ที่อยู่ของคนสองคนใช่ไหม ก็บอกว่าใช่ท่านบอกว่า... ถามโยมสิ โยมแกทั้งสองโยมน่ะ... เขารู้ พอดีโยมท่านก็ไปถึงพอดีแล้วถามท่าน ท่านก็บอกสองคนเวลานี้ลงอเวจีทั้งคู่เราก็สบายใจเพราะคนที่อยู่อเวจีได้ต้องใหญ่จริงๆ ไม่ใหญ่มันอยู่ไม่ได้.. ใช่ไหมคุณบาปไม่ใหญ่มันลงไม่ได้นะ

    พอท่านบอก ๒ คนอยู่อเวจีก็หมดทางที่พระพุทธเจ้าท่านบอกให้ถามสองคนนี้เป็นความจริง อำนาจของเราหมดเราสามารถจะช่วยได้ แต่ช่วยได้ยาก แค่ปรทัตตูปชีวีเปรตเปรตอีก ๑๒จำพวกเราก็ช่วยไม่ได้ อสุรกายเราก็ช่วยไม่ได้สัตว์นรก ๘ขุมช่วยไม่ได้เลย

    ทีนี้อยู่ขุม ๘ ก็หมดทาง... ใช่ไหม ถามบอกหมดทางท่านถามอยากจะช่วยไหม บอกไอ้อยากช่วยน่ะ อยากช่วยมานานไม่ว่าใคร หมดน่ะแต่ว่าในเมื่ออยู่ในขุมนี้ก็หมดทาง ท่านบอกไม่เป็นไร ท่านถามถึงความรู้สึกบอกผมมีอุเบกขา ถือว่าเป็นเรื่องธรรมดาของคนมีกรรมคือมีอกุศลกรรมหนักต้องลงนรกเป็นเรื่องธรรมดาเราก็ไม่หนักใจ

    ท่านบอกว่าช่วยได้ แต่ไม่ใช่คุณ ต้องสององค์นี้จึงช่วยได้พระอินทร์ กับพระสหัมบดีพรหมก็เลยเริ่มทัวร์ทัวร์อันดับสองใช่ไหม ทัวร์จากนิพพานลงวไปอเวจี... ไปด้วยกันไหม... (หัวเราะ)เห็นหน้าอยู่คนพอไปได้ คนนี้ก็ไปได้นะ แต่ห้ามอยู่นะ(หัวเราะ) ไม่มีสิทธิ์ไม่มีสิทธิ์..ก็ไปได้น่ะ

    ถึงเวลาพอดี
    ทีนี้ก็เลยทัวร์ซ้อนทัวร์จากนิพพานไปอเวจี พอถึงอเวจีก็มีเจ้าของถิ่น ๒ ท่าน คือพระยายม กับนายบัญชีใหญ่ไปถึง ท่ากน็ถึงทันทีเหมือนกัน พอหันมา "นายบัญชีใหญ่"เปิดบัญชีและบัญชีท่านไม่พลิกอย่างเราเล่มหนาขนาดนั้นเนี้ย เปิดปั๊บถึงพอดี แกล้งเปิดหรือไงไม่รู้ พอเปิดปั๊บ...หมดสิ้นวัน... วันนี้ครับ เขาหมดเขต แน่ะ...เป็นวันพอดีมิน่า...พระถึงได้เข็น...!

    ฉันปฏิเสธหลายครั้ง การไปยุโรปนี่ฉันบอกมันไปไม่ไหวนะ ขอท่าน...บอกขอไม่ไป ท่านไม่ตกลง...บอกต้องไป พอเปิดบัญชีมาบอกหมดวันนี้ครับ...มีสิทธิ์ สององค์ท่านก็เรียกเอาขึ้นมา... ไม่ใช่ฉันนะเราน่ะหมดสิทธิ์แล้ว พระนะหมดแหงแก๋แล้ว...ยิ้มแหยแล้ว

    ท่านก็บอกนายนิริยบาล บอกเอาคนนี้ขึ้นมา เขาหมดเวลาแล้วก็เลยถามท่านว่า อเวจีนี้มันมีอายุ ๑ กัป แล้วพวกนี้ที่ลงไปยังไม่ถึง ๑วันนรกเลยแล้วขึ้นมาได้ยังไง ท่านบอกว่านรกมันมีอายุ ๑ กัปจริงแต่คนที่ตกลงมาในเขตนี้มีบุญถึงขั้นนี้ แต่ไม่เต็มกัปมันมีอยู่ ตัวอย่างพระนางมัลลิกาลงสัญชีพนรกแค่ ๗วันมนุษย์ใช่ไหม?

    โทษเขาหนักถึงขั้นนั้นจริง แต่ว่าอายุเขาไม่ต้องอยู่นานเป็นอย่างนั้นต่างหากล่ะ... ใช่ไหม สารวัตรมีไหม? เรือนจำน่ะคนที่เขาเข้าเรือนจำไม่ต้องจำอยู่ตลอดชีวิตใช่ไหม... ไม่จำเป็น โทษน้อยมี โทษมากมีไม่ใช่กำลังฉันนะ อย่าลืม... ของ ๒ องค์ และเป็นวันที่หมดเกณฑ์ของเขาพอดีไม่ใช่ว่าไปดึงเขามาจากขุมนรก

    แต่ว่าการหมดเกณฑ์ที่ขุมนั้นต้องลงนรกบริวารและก็เศษยังผ่าน ยมโลกียนรก อีกต่างหาก อันนี้ถือว่าขุมใหญ่มีความจำเป็นก็ลงแล้วก็ไปตัดจากปากขุมพอดี ถ้าไม่ตัดต้องล้อมไปแต่ว่าเขาบอกว่ามีสิทธิ์อีก ๒๐๐ปี ถึงจะเกิดเป็นมนุษย์ได้บางทีถ้าลงบริวารก็ลงแค่นิดเดียว

    ก็เลยถามว่าต้องการอะไรบ้างตอนนั้นเขาขึ้นมาแล้ว... โปร่งแล้วนี่ ต้องการสังฆทานครับ บอก อือ ไม่เป็นไร..อะไรอีก? พระหน้าตัก ๒๐ นิ้ว ๓ องค์ นี่ไม่ได้ใบ้หวยนะ... อย่าเล่นนะมันกินหมด(หัวเราะ) บวชเณร ๑ องค์


    บอกเออ... แล้วก็ผลที่เธอได้...จะเป็นยังไง ผมก็เป็นเทวดาชั้น จาตุมหาราช ถามว่านักรบเป็นเทวดาได้ยังไงมันมีแต่รบอย่างเดียว เขาบอกว่า.. ผมไม่ได้มีแต่รบอย่างเดียวครับ บุญผมทำ เมตตาผมมีเอ้อ... เราก็เถียงไม่ได้เว้ย เลยถามว่าเอาอย่างนี้ก็แล้วกันแกไปเกิดประเทศไทยดีไหม แกบอก... แหลกเลยครับ...ผมฆ่าแหลกเลย...!!!

    ถ้ารูปนี้ก็ไม่เหลือ(หัวเราะ) ฮิตเลอร์เก่งจริงๆ ถามทำไมละ ขโมยขโจรไอ้พวกนี้... ผมฆ่าแหลกเลยนะก็เลยบอกเอาอย่างนี้ก็แล้วกัน งั้นแกไปเกิดประเทศไทยถ้าต้องการไปเกิดประเทศไทยมันจะต้องทำยังไงบ้าง ก็ต้องสร้างพระหน้าตัก ๔ ศอกและก็บวชพระให้ ๑ องค์ผมไปเกิดประเทศไทยได้ครับ

    ถามว่าแกไปเกิดแล้วแกจะช่วยวัดฉันได้ไหมบอกช่วยได้แน่นอนครับ ในแผ่นทองคำ ๒๐๐ ปีนั้น คือผมนะครับโอ้...มันรู้เลย มันรู้ด้วย ถามแกว่าอ่านยังไงวะ บอกผมอยู่ในนรกผมอ่อนออก แหม...ไอ้ตานรกมันอ่านยาว เพราะเหลือ ๒๐๐ ปีพอดีไง ๒๐๐ ปีมนุษย์

    เอ้อ...มหัศจรรย์... ถามแกเป็นอะไร... บอกผมเป็นตามตำแหน่งนั้นแหละ มุสโสลินี เป็นอำมาตย์พอเราตกลงช่วย อย่างนี้มันไม่ยาก ยังไม่ได้สั่งช่างทำนี่ ถาม มุสโสลินีบอกผมขอเท่ากันครับ ถามแกเป็นอะไร...? บอกผมก็เป็นอำมาตย์ ต่อมาผมก็บวชอยู่วัดนั้นถามแก "จบ" ไหม..? บอก "จบ" ครับ...!!!

    แน่ะ... อย่าทำเป็นเล่นไปนะสัตว์นรกนี่ มันต่ำสุดก็สูงสุดได้เหมือนกัน... ใช่ไหมคุณ... ทำเป็นเล่นไปนะลองๆก็ได้นะ

    ****"แผ่นทอง"หมายถึงคำพยากรณ์ที่หลวงพ่อบรรจุไว้ในหลุมพระอุโบสถ เมื่อวันตัดลูกนิมิต๒๔ เมษายน ๒๕๒๐บอกว่าอีก ๑๘๐ ปี จะมีพระเจ้าธรรมิกราช(คือท่าน ฮิตเลอร์)พร้อมด้วยพระอรหันต์(ท่านมุสโสลินี)มาบูรณะวัดนี้(วัดจันทาราม(ท่าซุง))

    แล้วก็ต่อมาอีกวันหนึ่งนึกถึงเกอร์ริ่งมันคู่กับมุสโสลินีคนนี้อยู่ที่ไหน ท่าน ๒องค์บอกอยู่นั่นไง... กระดูกแดงฉานน่ะ ไฟแดงเผาโชนหมดวันเหมือนกันก็ขนขึ้นมาอีกทำบุญเท่ากัน และต่อมาก็ถึงฮอลันดา กำลังออกจากฮอลันดาสิฮิตเลอร์บอกนึกถึงเปแตงค์อาจจะเป็นศัตรูก็ได้ไม่เป็นในตอนนั้นนะ... เพราะยอมแพ้นี่ บอกให้ช่วยเปแตงค์ด้วยครับถามเปแตงค์อยู่ที่ไหน บอกที่เดียวกันครับ บอกเออ...ฉันไม่มีสิทธิ์หรอก

    เลยบอกเอ็งไปบอกพ่อ ๒ องค์สิ ฉันไม่มีสิทธิ์ฉันรับทราบได้ แต่... ไม่มีสิทธิ์ในการช่วย เขาก็ไปบอก ๒ ท่าน ไปบอก นายบัญชีโผล่มาอีกเหมือนกันกับพระยายม หมดวัน... รู้สึกวันพอดี แต่ว่านายนี่พอขึ้นมาแล้วถามต้องการอะไรบ้าง?

    บอกต้องการสังฆทานอย่างเดียวครับบอกแกเอาเท่าเขาแล้ววะ... ไม่อย่างนั้นใช้ยาก(หัวเราะ) หนอยแน่ มันเล่นขี้เกียจน่ะเลยเหมาเสร็จให้เท่ากัน แล้วก็ต่อมาพอข้ามมาถึงอังกฤษ นายเปแตงค์ก็เป็นห่วงเชอร์ชิลไอ้เจ้านี่... รู้สึกลำบากนิดหนึ่งทั้งสองท่านมา... บอกฉันจะลองดู กระดูกแดงเหมือนกันที่เดียวกันแหละ...คนนี้มีบุญ...!

    แหม... ไม่มีสนิมเลยคุณ เผาแดงช๊าดเลย สนิมเกาะไม่ได้ทั้งสองท่านไป... ไปขออนุญาตนายบัญชี มาถึงเปิดบัญชีปั๊บ... ขาด ๓ วันครับ ต้องอีก๓ วัน วันที่ ๓๐ - ๓๑ - ๓๒ เปล่า ๓๐ ขึ้น ๑ - ๒ ต้องวันที่ ๒ถึงรับโมทนาได้

    พอขาด ๓ วันทั้งสองท่านบอกเอาอย่างนี้ก็แล้วกันฉันให้เป็นสัมภเวสี ๓ วัน อ้อ... เค้าเรียกมีทางแก้...! ถ้าอย่างเราแหงแก๋...ดูเฉยๆ แล้วหมดสิทธิ์ ใช่ไหม เขาก็เลยให้ ให้เป็นสัมภเวสี ๓ วัน แล้วต่อนั้นมาก็เลยถามพระท่านว่า การมานี่มีกิจเท่านี้หรือครับ ท่านบอกใช่

    ก็บอกว่าถ้าบอกผมสักหน่อยเดียว ผมไม่มาหรอก(หัวเราะ) ท่านไม่บอกเลยนะ บอกแต่ให้ไปๆฉันยืนยันว่าไปได้ ไม่เป็นไรๆ เป็นบ้าง... เป็นทางท้องนิดหน่อยต้องล้างท้องหนึ่งครั้ง ให้น้ำเกลือหนึ่งครั้ง ก็ตรงตามนั้นหมด บอก...ถ้ารู้อย่างนี้ผมก็ไม่ต้องไป...นอนวัดก็ช่วยได้

    ท่านบอกมันก็ไม่ได้เหมือนกันนะ คงจะมีอะไรสักอย่างถ้านอนวัดเราก็ห่วงงานมากกว่า ใช่ ... ห่วงงานของเรา เราก็เลยไม่ห่วงพวกนี้เวลานั้นนั่งรถไป เราก็รำคาญการนั่งรถ... ใช่ไหม เราก็ใช้กำลังใจรถจะถึงไหนก็ช่างหัวมัน เราธุระของเราไปเรื่อยเฉื่อย อย่างไปถึง เยอรมันนี่เราก็ดูซ่อนอะไรที่ไหนมั่งหว่า... (หัวเราะ)

    ดูของที่ซ่อน โอ้...บานเจ้าเลย ความโง่ของฉัน เมื่อสมัยหลังสงครามครั้งที่ ๒ นี่จะโกหกให้ฟังนะใครจะเชื่อก็เชื่อ ไม่เชื่อก็ตามใจ บอกแล้วว่าโกหก เพราะไม่ได้ไปเห็นจริงนะ...แค่รู้ เพราะเค้าบอกว่าเยอรมันสร้างอาวุธ แล้วเก็บในเขา ฉันก็คิดว่าเก็บในถ้ำมันไม่ใช่อย่างนั้น เค้าสร้างถ้ำในเขา

    เพราะว่าออกจาก อิตาลี แต่ก่อนจะถึงสวิตเซอร์แลนด์ เรารู้สึกมันผ่านถ้ำไม่รู้เท่าไหรเลยใช่ไหม ภูเขา...ถนนเค้าไม่อ้อมเขา เขาทะลุถ้ำไปเลย... ยาวเหยียดๆ ขนาดตอนนั้น เขายังขนาดนี้ตอนก่อนเขาก็ทำใต้เขาให้เป็นถ้ำ ตามความหมายประสงค์ของเขา... แค่นี้เองนี่รวมความว่าฉันโง่แน่ ฉันไปนี่... ฉันฉลาดขึ้นมาหน่อย... หน่อยเดียวนะรู้ว่าเขาเจาะเขาได้สะดวกด้วย... ใช่ไหม ทีนี้มันก็มีปัญหาว่า ตามถนนรถยนต์ต่างๆน่ะมันมีอะไรอยู่ใต้ถนนบ้างหรือเปล่า นั่งไป เอ... นี่มันมีถนนสองชั้นเลยนี่หว่าจิ้งจกทัก(หัวเราะ) ห้ามพูดอันตราย ท่านบอก อันตราย... ไม่เป็นเรื่อง..." (จบบันทึกเพียงเท่านี้)<O:p</O:p
    <O:p</O:p
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 25 สิงหาคม 2011
  2. NCK2046

    NCK2046 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 พฤศจิกายน 2006
    โพสต์:
    628
    ค่าพลัง:
    +3,793
    ท่านผู้อ่านที่รัก เรื่องราวดังกล่าวเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ฉันมีมุมมองต่อฮิตเลอร์เปลี่ยนไปอย่างมาก หากเราค้นคว้าดูดีๆแล้ว ยิวเป็นชนชาติที่กอบโกยผลประโยชน์ทุกอย่างไว้กับตัวอย่างตะกละตะกรามมาจนถึงปัจจุบันนี้ ไม่ว่าจะเป็นธนาคารโลก ศูนย์กลางควบคุมการซื้อขายหุ้น ทองคำ น้ำมัน และทรัพยากรธรรมชาติทุกๆอย่าง การทุบค่าเงินบาทของไอเอ็มเอฟ ที่ส่งผลให้คนไทยต้องฆ่าตัวตายล้มละลายเป็นหนี้สินกันในยุคปี 2540 ก็เป็นฝีมือของคนกลุ่มนี้ การเข้าไปแทรกแซงการเมือง เศรษฐกิจ ของประเทศต่างๆทั้งหลายในโลกเพื่อกุมอำนาจไว้ที่ตนเอง การเข้าครอบงำสื่อแบบเบ็ดเสร็จ ชี้ชะตากรรมของโลกผ่านข่าวสารที่ตนเองต้องการในแต่ละวัน การครอบงำวิถีชีวิตคนทั้งโลกด้วยระบบทุนนิยมและบัตรเครดิต เป็นการกระทำที่ไร้หัวใจอย่างยิ่ง จึงไม่แปลกใจเลยหากท่านสามารถมองเห็นอนาคตล่วงหน้าได้ว่า หากปล่อยคนพวกนี้ไว้ต่อไปโลกจะเป็นเช่นไรแล้วควรจัดการกับคนพวกนี้ยังไงดี?(ถึงแม้วิธีการจะผิดไปบ้าง)
    <O:p</O:p
    แม้แต่น้ำ ปัจจุบัน เรายังต้องซื้อกินกันแล้ว คุณตาคุณยายแก่ๆที่ไม่ได้เกิดมายุคอินเตอร์เน็ตล่ะจะทำเช่นไร เดินขอทานไปเรื่อยๆตามท้องถนนแล้วแต่ยถากรรมอย่างนั้นหรือ

    <O:p</O:p
    ท่านรู้ไหมว่า นักวิทยาศาสตร์สามารถคิดประดิษฐ์รถยนต์ที่วิ่งโดยไม่ใช้น้ำมันมาได้นานแล้ว แต่ถูกพับงานวิจัยเอาไว้ด้วยอำนาจทุนของกลุ่มค้าน้ำมันรายใหญ่ ซึ่งถ้าไม่หยุด ก็ต้องตายเท่านั้น แล้วคนพวกนี้มีหรือจะไม่รู้ว่า น้ำมันทำร้ายสมดุลโลกมากแค่ไหน ทำให้มลภาวะเป็นพิษขนาดไหน ผู้คนต้องซื้อน้ำมันแพงๆจากการตั้งราคาตามแต่อารมณ์และทรงผมของคนไม่กี่คนในแต่ละวัน และแน่นอน คนเหล่านี้ก็คือ ยิว ที่ฮิตเลอร์พยายามกำจัดอย่างนักหนานั่นเอง

    <O:p</O:p
    ถ้าท่านยังชื่นชมยกย่องการที่ต้องจ่ายทุกอย่างด้วยเงิน และแขวนปากท้องไว้กับราคาน้ำมัน ทองคำและอีกสารพัดที่ถูกควบคุมโดยยิว ก็ขอให้ท่านสวัสดีมีชัยไปตลอดเถิด

    <O:p</O:p
    เพราะตอนนี้ฉันเป็นคนหนึ่งที่เข้าใจอะไรๆมากขึ้น ในสิ่งที่พี่ของฉันทำมาในอดีตทั้งหมด แม้จะผิดพลาดไปมากมาย แต่ก็ตั้งอยู่บนพื้นฐานที่ต้องการให้โลกนี้มีความยุติธรรม ไม่ผูกขาดทรัพยากรธรรมชาติและความมั่งคั่งไว้ที่คนไม่กี่คน แล้วปล่อยให้คนอีกนับพันล้านคนอดอยากยากแค้นไปตามยถา

    <O:p</O:p
    ถึงวันนี้ฮิตเลอร์จะจากไปนานแล้ว แต่ความยิ่งใหญ่เกรียงไกรทัดเทียมเจ้าจักรพรรดิก็ยังคงเป็นที่กล่าวขวัญถึง คุณเกลียดเขาเพียงอย่างเดียวไม่ได้หรอก คุณทั้งรักทั้งชังไปด้วยต่างหาก และก็ยังแอบทึ่งในบารมีอันมากล้นของคนตัวเล็กๆ ที่กุมหัวใจเยอรมันนีและชาวโลกเอาไว้ได้ ผ่านสุนทรพจน์อันทรงพลังมาจนถึงทุกวันนี้

    <O:p</O:p
    ฉันภาคภูมิใจในสายเลือดของพวกเรา เหล่าพุทธภูมิผู้แกล้วกล้า หมายปราบอยุติธรรมให้สิ้นไปจากโลก

    <O:p</O:p
    ฉันภูมิใจในตัวพี่

    <O:p</O:p
    ไฮ ฮิตเลอร์ !
     
  3. เช ลี ยง

    เช ลี ยง สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 สิงหาคม 2011
    โพสต์:
    46
    ค่าพลัง:
    +8
    หากบรรลุธรรมแล้ว มาโปรดผมบ้างนะครับ ผมเข้าใจเรื่องต่างกรรมต่างวาระครับ และนับถือน้ำใจที่สู้แหลกครับ สู้ไม่ไหวก็จะสู้ ดีกว่าให้เขากดขี่เราฝ่ายเดียว
     
  4. เดินดง

    เดินดง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    456
    ค่าพลัง:
    +1,614
    สามี ก็ชอบ ฮิตเลอร์ สามีบอกว่า พวกโทรทัศน์ นักข่าว หนังที่เกี่ยวกับ ฮิตเลอร์ โกหก มันตรงข้ามกับความเป็นจริง สามีเป็นชาวฝรั่งเศส ทีแรกแกก็ไม่ชอบฮิตเลอร์ แต่พอมาศึกษา เกี่ยวกับฮิตเลอร์ ฮิตเลอร์มีดีเยอะกว่าเลว
     
  5. COME&Z

    COME&Z เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    1,144
    ค่าพลัง:
    +234
    ขอบพระคุณมากค่ะ โชคดีจังที่ได้อ่าน:)
    ขออนุโมทนา สาธุ มันก็เป็นเช่นนั้นเอง...
     
  6. bhothisata

    bhothisata เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    394
    ค่าพลัง:
    +5,182
    เรื่ิองอจินไตยที่พวกเราไม่ทราบยังมีอีกเยอะครับ พระโพธิสัตว์บางท่าน ท่านทราบหน้าที่ก่อนที่จะลงมาถือกำเนิด ใยต้องนั่งอธิบายความดีของตัวท่านเอง ท่านเพียงทราบแต่ว่าท่านมีหน้าที่ทำ ไม่มีหน้าที่อวดตัว หากแต่ใครจะเข้าใจแค่ไหน เป็นเรื่องปัจจัตตัง หากไม่เกิดอยู่ในเหตุการณ์ หรือระลึกย้อนกลับไปไม่ได้ก็ยากที่จะเข้าใจ ทำความดีแล้ว ถึงเวลาความดีและบุญนั้นจะส่งผลเองครับ เจริญในธรรมครับ
     
  7. ยี่สิบเอ็ดมิถุนา

    ยี่สิบเอ็ดมิถุนา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 กันยายน 2005
    โพสต์:
    408
    ค่าพลัง:
    +627
    hi ฮิตเลอร์ๆๆคนดีก็มีดีมั่งเลวมั่งอะนะ
     
  8. cast

    cast สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มกราคม 2011
    โพสต์:
    28
    ค่าพลัง:
    +3
    คิดว่า เมืองไทยของเราซักวันหนึ่ง คงต้องพึ่งคนแบบฮิตเลอร์ เพื่อกำจัดคนชั่วๆ ที่คนดีไม่อยากยุ่งน่ะ

    สู้เค้านะ DEXTER
     
  9. gute Gedanke

    gute Gedanke Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 มกราคม 2011
    โพสต์:
    56
    ค่าพลัง:
    +30
    ท่าน ฮิตเล่อร์

    โมทนากับทุกท่านที่ได้อ่านเรื่องราวท่านฮิตเล่อร์และนำเอาแต่สิ่งดีๆมาใส่จิตนะคะ ณ เวลานี้ท่านไม่ได้อยู่ในโลกที่มีกายหยาบแล้วแต่คนที่มีกิเลสหนา ปัญญาหยาบในโลกหยาบนี้บางกลุ่มบางคนก็ยังคงหลงอยู่กับอดีต อีกมาก พร้อมทั้งยังไม่มีการอภัย ไม่ยอมลดอัตตาลงได้ กรรม คือการกระทำที่เราทุกคนต่างมัดตัวตนให้ดวงจิตหลงไหลไม่เลิกลา กฏแห่งกรรมก็ไม่มีวันหยุดด้วยเช่นกัน
    ท่านมีพระ มีหลวงพ่อวัดท่าซุงช่วย แล้วพวกเราที่ยังคงมีกายหยาบทำกรรมปัจจุบันอยู่จะเลือกเอาอะไรจากอดีตเล่าหนอ กุศลกรรม หรือสิ่งใดที่เราเรียนรู้จากท่านฮิตเล่อร์
    ขอบคุณค่ะ
     
  10. NCK2046

    NCK2046 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 พฤศจิกายน 2006
    โพสต์:
    628
    ค่าพลัง:
    +3,793
    อนุโมทนาด้วยพี่ๆน้องๆทุกท่าน

    พี่เอ๋ติดที่เกิดมาเป็นหญิง ไม่งั้นละก็มียิงทิ้งกันเลือดนองวัดแน่ เพราะที่เจอมาแต่ละรายต้องกำจัดทิ้งอย่างเดียวค่ะ โดยเฉพาะในสุโขทัย ด่าพระด่าเณรกันเป็นขบวนการ

    ต่อให้ก่อนเดี๋ยวเอาแน่
     
  11. นางสาวอยู่จ้ะ

    นางสาวอยู่จ้ะ ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 ตุลาคม 2007
    โพสต์:
    1,041
    ค่าพลัง:
    +3,865
    ส่วนตัวไม่เคยตำหนิกรรมของฮิตเลอร์เลยนะคะ เพราะรู้ว่าชาวยิวเองก็เคย
    ปฏิเสธพระผู้ไถ่ถึง 2 องค์ ก็เลยอาจส่งผลให้ต้องถูกฆ่าล้างเผ่าพันธุ์
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 11 กันยายน 2011
  12. crossis

    crossis Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 สิงหาคม 2011
    โพสต์:
    215
    ค่าพลัง:
    +84
    มีอยู่วันนึง นายพลฮิมเลอร์ ได้เข้ามาบอก ท่านฟิวเลอร์ให้หนีออกนอกเบอร์ลิน
    ท่านฟิวเลอร์พูดว่า
    "ผมจะไม่ไปจากเบอร์ลิน ในขณะที่ทหารของเรากำลังปกป้องอยู่ ผมยอมตายไปพร้อมๆกับชาวเยอร์มัน 3 ล้านคน"
     

แชร์หน้านี้

Loading...