บทความเกี่ยวกับภัยพิบัติจากชมรมศาสนาและการกุศล

ในห้อง 'ภัยพิบัติและการเตรียมการ' ตั้งกระทู้โดย apichan, 25 มกราคม 2007.

  1. bbjuatm

    bbjuatm เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    204
    ค่าพลัง:
    +636
    อนุโมทนาสาธุครับ
    ผมจะติดตามข่าวสารและเร่งทำความดีอย่างแน่นอนครับ
     
  2. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,710
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    สารชมรมศาสนาและการกุศล เรื่องที่
    128 ท่านไม่ต้องสนใจว่าจะมีอะไรเกิดขึ้นอีก
    - เหตุการณ์ร้ายแรงต่างๆ ดูเสมือนว่าจะไม่มีอะไรรุนแรงตามการคาดหมาย
    ไม่ว่า 12 มี.ค. 2548 หรือ 9 เม.ย. 2548 จึงทำให้ผู้คนจำนวนหนึ่ง ก็ได้ลด ละ เลิก ที่จะทำความดีต่อไป ซึ่งเป็นที่ชื่นชอบของเหล่ามารร้ายซาตานยิ่งนักเพราะพวกเขาพลิกวิกฤติ ให้เป็นโอกาส พวกเขาทำให้เกิดมหันตภัย ไม่ได้ แทนที่พวกมารร้ายซาตานจะเสียใจ และโกรธเขากลับเห็นว่า ดีแล้ว ผู้คนหันมาประกอบกรรมชั่วช้าลามกมากขึ้น ประมาทมากขึ้น พวกมารร้ายซาตาน ย่อมทำให้เกิดความฉิบหายล่มจมได้หนักขึ้นและง่ายขึ้น ในหมู่ผู้ประมาททั้งหลายในไม่กี่ปีข้างหน้านี้

    - ผู้เขียนไม่อยากพูดซ้ำเรื่องเดิมว่า ครูบาอาจารย์ท่านปล่อยปละละเลยไม่ได้ ในที่สุดกระแสเมตตาสงสาร ก็ต้องยื่นมือมาช่วยลดและเลื่อนภัยพิบัติ มิใช่ ไม่พบคำชมจากผู้คนเท่านั้น กลับพบว่ามีแต่คำก่นด่า คำสบประมาทดูหมิ่นดูแคลน หาว่าพูดเรื่องเท็จหลอกลวงให้กลัว แท้จริงไม่มีภัยพิบัติใดๆ สำหรับครูบาอาจารย์และผู้ปฏิบัติธรรมจำนวนหนึ่ง ก็ต้องแลกด้วยเกียรติยศชื่อเสียง แม้กระทั่งสุขภาพของตัวเอง เพื่อเข้ากู้สถานการณ์อันเลวร้ายในช่วงที่ผ่านมาให้รอดพ้นวิกฤติ

    - ดังนั้น ในครั้งนี้ ผู้เขียนจึงขอบอกกล่าวกับท่านผู้อ่านว่า นับแต่นี้เป็นต้นไป

    ท่านไม่ต้องสนใจว่าจะมีอะไรเกิดขึ้น

     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 27 มกราคม 2007
  3. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,710
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    สารชมรมศาสนาและการกุศล เรื่องที่ 371....ใครกำลังช่วยโลกของเราอยู่

    - ผู้เขียนทราบว่า
     
  4. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,710
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    สารชมรมศาสนาและการกุศล เรื่องที่ 276....ปี 2560 จะมีภัยพิบัติอะไรในเดือนใด

    - พวกเราก็ช่างถามกันเสียจริงๆ ผู้เขียนได้ไปค้นคว้าหาคำตอบมาให้ โดยได้มาจากบทความเรื่องหนึ่ง ที่ใกล้เคียงกับคำถามที่สอบถามมา

    - บทความเรื่องดังกล่าว คือ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 28 มกราคม 2007
  5. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,710
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    สารชมรมศาสนาและการกุศล เรื่องที่ 298....เนื้อหาสำคัญภาษาขอมจากหลวงปู่ใหญ่

    มวลมนุษย์ ภัยพิบัติ น้ำจะท่วมโลก แผ่นดินจะไหว มนุษย์ที่ดีถึงจะรอด หมู่ชนควรทำดี ให้มนุษย์มีการปฏิบัติ

    มวลชนทุกหมู่เหล่าต้องปฏิบัติ พระเจ้าผู้สร้างโลก มองเห็นมวลมนุษย์ กำลังจะทุกข์ยาก ล้มหายตายจาก เวลานั้นใกล้เข้ามา มนุษย์เท่านั้น ที่จะช่วยตัวเองได้ จงทำตัวเองให้ดี จงมีจิตที่ดี จึงจะรอดพ้น ไม่มีใครช่วยใครได้ แผ่นดินจะกลืนกิน มิรู้สิ้นชีวิตเท่าใด ผู้ที่จะรอดปลอดภัย ต้องอยู่ในศีลธรรม พึงรักษาชีวี อย่าคิดว่าตายแล้วดีกว่าอยู่ ต้องอดทน ผู้รอดจากภัยพิบัติ คือ ผู้ที่ต้องอยู่ต่อ เป็นผู้ที่ต้องช่วยกัน ปรับสภาพจากเหตุการณ์ ที่ผ่านพ้นแต่กว่าจะถึงตอนนั้น มนุษย์ก็แสนสาหัส ทุกข์ยากอดอยาก ยากไร้ปางตาย ไร้ความทรงจำก็มี เพราะขาด การเตรียม ด้วยความไม่รู้ มนุษย์ต้องพบ วิบากกรรมชีวิต ทุกชีวิตที่อาศัย อยู่บนโลกลำบาก

    มนุษย์เป็นผู้ทำทุกสิ่งด้วยมือ ของมนุษย์ทั้งสิ้น ไม่มี ไม่ใช่ ใครที่ไหนทำ เวลาใกล้เข้ามา ทุกขณะความตาย กำลังเข้ามาใกล้ตัว ก่อนถึงเวลา ก่อนถึงวันนั้น มนุษย์ผู้ซึ่งกระทำการทำลาย มนุษย์ด้วยกัน มันต้องพินาศเช่นกัน การกระทำของมันผู้นี้ ทำให้มนุษย์ จำนวนมากมายสิ้นชีวิต คล้ายใบไม้ร่วง มันหวังว่าจะได้เป็นใหญ่ ในแผ่นดินทั่วโลก แต่แล้วความหายนะ เข้ามาครองโลกแทน ความพินาศเต็มไปหมด ความหวังย่อยยับ ปฐพีเต็มไปด้วยเลือด ศพกลาดเกลื่อนเลือดทาแผ่นดิน ชีวิตสูญสิ้น สิ้นไร้ผู้คน มีแต่ความตาย ที่เห็นชัดความดับสูญครั้งใหญ่ ของมวลมนุษย์และสัตว์ในโลก ความตายเป็นผู้ชนะ ผู้แพ้คือผู้กระทำความชั่วร้าย

    ผู้ที่ตายทั้งหมดเป็นผู้โชคดีกระนั้นหรือ ผู้ที่รอดเป็นผู้โชคดีกระนั้นหรือ มิใช่ทุกอย่างคือ กฎแห่งกรรม วิถีแห่งกรรม มาจากที่ใด ทำไม มวลมนุษย์จึงต้องรับความดับสูญ เพราะชีวิตกับความตายเป็นสิ่งที่คู่กัน ไม่อาจหลีกเลี่ยง ไม่มีทางหนีพ้น โอกาสผู้ที่รอด หมายถึง ผู้อยู่ต่อ เพื่ออนาคตโลก ผู้ทำลายดับสิ้นสูญ โลกร้อนระอุ มีแต่ไฟ เถ้าถ่านท่วมท้นแผ่นดิน น้ำเป็นพิษ สารเคมีท่วมท้น เชื้อโรคสารพัดชนิด กัดกินผู้คน ผู้ที่รอดแสนสาหัส ทุกข์ยากรอความตาย

    ผู้มีบุญจะออกมาช่วย รักษาชีวิต ผู้คนมากมาย จะรอดชีวิตจากโรคร้าย การรักษา ไม่ต้องใช้ยา เป็นวิชา ไม่มีใครรู้จัก คนผู้นี้ รักษาผู้คน ไม่หวังสิ่งใด เพราะเป็นหน้าที่ก่อนเกิด การรักษา ไม่ต้องมาพบตัวผู้ป่วยอยู่แห่งใด รักษาได้ ไม่ต้องมา ถึงเวลาไม่ต้องค้นหา โรคจะหายเอง เศรษฐกิจตกต่ำ ต้องมี
    การพัฒนา เริ่มขึ้นอีกครั้ง แต่ช้า ทุกอย่างจึงกลับกัน ผู้แก้ไข ทั่วโลกวุ่นวาย ขาดอาหาร น้ำตาเนืองนอง ศพลอยฟูฟ่อง เพราะน้ำหลากมา น้ำตาไหลริน ไม่มีใครได้กินอิ่ม มีแต่ความทุกข์ ความเศร้าโศกครอบคลุม คนทั่วโลกไม่ต่างกัน ทุกที่มีแต่ความเศร้า การสูญเสีย ของมวลมนุษย์ แต่ก็มีบางประเทศ ฟื้นตัวเร็ว การฟื้นตัวของบางประเทศรวดเร็ว เป็นประเทศเล็กๆ ประเทศที่เคยยิ่งใหญ่สูญเสียหนัก ประเทศที่เคยเป็นมหาอำนาจ กลายเป็นผู้ยากไร้ แทบไม่น่าเชื่อ เคยมีเงินเหลือเฟือ ต้องฝืดเคือง ยิ่งกว่ากินเกลือ

    โลกไม่พ้นวิกฤต ความทุกข์ยังครองเมือง ผู้อ่อนแอจะไม่รอด อากาศหนาว หิมะถล่ม น้ำแข็งละลาย น้ำป่าหลาก ความทุกข์ยากทับถม คนตายเพราะความหนาวทุกข์ทับถมทวี กว่าจะรู้ ความดื้อรั้น ความเชื่อยาก ทำให้มนุษย์ ได้รับบทเรียน แต่ไม่เข้าใจ เพราะความตายมาเร็วเกินไป ไม่ทันรู้ตัว มนุษย์ไมทันได้คิด ไม่มีโอกาส เข้าใจ ทุกสิ่งทุกอย่าง เพราะไม่บรรลุธรรม ต้องมีชะตากรรม เวียนว่ายตายเกิด อยู่เช่นนี้ ทุกชีวี ผู้รู้เหตุการณ์ รอเวลามีน้อย

    ความไม่แน่นอน ความไม่มั่นใจ คิดว่าไม่เกิด จึงทำให้ การเตรียมไม่พร้อม อาหารไม่พอ น้ำดื่มไม่มี หมอก็ป่วย คนไข้มากมาย โรคที่เป็นก็หายยาก พุพองทั่วร่างกาย โรคร้ายทั้งสิ้น เกาะกินร่างกายกัมมันตภาพรังสี สารเคมี เชื้อโรคมากมี ทำร้ายร่างกาย อาหารเป็นพิษ ยาปฏิชีวนะ ช่วยไม่ได้ โรคระบาด ทุกหย่อมหญ้า ชีวิตร่วงเหมือนผักปลา ไม่มีเวลา มีแต่ชีวิตที่สิ้นไป กว่าเถ้าจะมอด กว่าน้ำจะลด กว่าเชื้อโรคจะหมดสิ้น ชีวิตสิ้นไปไม่รู้เท่าไหร่

    ความอดทนต้องสูงสุด ไม่มีเสียงนกร้อง มีแต่เสียงโอดครวญ ความเจ็บปวด ครองเมือง การครั้งนี้ กว่าจะสิ้นสุด ไม่มีใครล่วงรู้ ความไม่แน่นอน เที่ยงที่สุด ทุกชีวิต กว่าจะผ่านพ้น เหตุการณ์ สุดแสนลำบาก นอกจาก ผู้คนจำนวนหนึ่งหยั่งรู้ เตรียมรับสถานการณ์ ผู้คนเหล่านั้น มีโอกาส เป็นผู้อยู่รอด ชาวโลก กว่าครึ่งโลก ที่ล้มหายตายจาก ล้วนแล้วแต่ กรรม

    ฟ้าจะใสอีกครั้ง เมื่อฤดูฝนร่วงหล่น ละลายสิ่งต่างๆ ฝนจะชุ่มโชก สิ่งที่ร้ายจะกลายเป็นดี แต่ก็ต้องใช้เวลา พลิกฟื้นขึ้นมาใหม่ ช่วยกันทำนุบำรุงรักษาทุกประเทศต้องพัฒนา เหมือนยุคเก่าย้อนมา แต่เจริญรุ่งเรือง กลายเป็นโลกยุคใหม่ วิทยาศาสตร์ล้ำหน้า ชาวประชาหน้าใส คนที่เหลือจากเหตุการณ์ มีความคิดเปลี่ยนไป ไม่มีแล้วความคิดเก่าๆ ทุกอย่างเปลี่ยนไป แม้แต่ความคิดของคน เปลี่ยนแปลงไปหมด ลดทิฐิ จิตใจดี มีเมตตาช่วยเหลือเกื้อกูลกัน การแก่งแย่งชิงดี แทบสิ้นไป มนุษย์ จิตใจร้ายยังมีอยู่ ความเมตตาค้ำจุนโลก ทุกข์สร่างโศรก ผู้มีเมตตาธรรม ปรากฏเพื่อนมนุษย์

    ช่วยเหลือกัน บำรุงรักษา ผู้มีจิตเมตตา เปิดโฉมหน้า แต่ไม่ปรากฏตัว ได้ยินแต่ข่าว ร่ำลือไปทั่ว เพื่อนมนุษย์ ทั่วโลก ต่างยินดีชื่นชม เหมือนพระเจ้ามาโปรด คนทั่วโลก ต้องการหมอรักษา หาหมอ ไม่ได้ โรคที่ระบาด ไม่มีในตำรา และไม่มียา แก้โรคที่ระบาด ความตาย มาเยือน ชีวิตมนุษย์ ได้สำนึก กว่าจะรู้ตัว เกือบจะรู้ตัว เกือบจะตาย ผู้ที่ตายไม่ได้รู้ตัว สำนึกในบาป คนที่เหลือ ล้วนคิดได้ ความตาย ผ่านพ้นไป

    ผู้มีบุญ ช่วยเหลือผู้อื่น ไม่กลัวเหนื่อย ไร้การแบ่งชั้น ทุกคนเสมอภาค ความดี ความพยายาม ผู้สร้างโลก ไม่ปล่อยให้ มนุษย์ ทุกข์ทรมานสู้กับความตาย นิมิตรหมายใหม่ ประกอบกรรมดี ละเว้นความชั่ว รักษาความดี อยู่ในศีลธรรม ตั้งมั่นในการปฏิบัติ อย่าเห็นแก่ตัว ทางสายกลาง ช่วยเหลือผู้อื่น จงมองตนเอง อย่ามัวรอเวลา ความว่าง (สุญญตา) จิตตั้งมั่น ปล่อยใจวาง จิตเป็นหนึ่ง มีสติ คนที่สามารถทำได้เช่นนี้ ทางสายใหม่ คือการหลุดพ้น

    ผู้ที่ทำได้ ไม่ต้องมาเกิด ตามวัฎจักร ทางสายนี้มีมานาน ตั้งแต่ดึกดำบรรพ์ ผู้ที่รู้ และเข้าใจ พยายามศึกษา ผิดบ้างถูกบ้าง เพื่อหาทางหลุดพ้น จากกิเลส พระเจ้าเบื้องบน เฝ้ามองดู ใครทำอะไร ไม่รอดพ้นสายตา การกระทำ ทุกสิ่งทุกอย่าง อยู่ในสายตา มีการบันทึก ผู้ที่รอดตาย ต้องมีจิตใจเข้มแข็ง อดทนต่อสถานการณ์ ไม่ใช่ง่าย สิ่งที่เลวร้าย มนุษย์ ต้องอดทนให้ได้ กาลเวลาผ่านไป ผลที่ได้รับต่างทุกข์ถ้วนหน้า จิตใจสำคัญที่สุด เมื่อเวลานั้นมาถึง สภาวะคับขัน ผู้เข้มแข็ง จะรอดพ้น ความอดอยาก ความพลัดพราก คืบคลานเข้ามาความลำเค็ญ ผู้คนโอดครวญ ชีวิตทุกผู้ทุกนาม รอดความหวัง อย่างสิ้นหวัง แต่ก็รอ สภาวะเช่นนั้น ใครทนได้ ยอดคน ชีวิตมืดมนต์ ยิ่งกว่าความมืด หนทาง มองไม่เห็น

    สิ่งลี้ลับ เริ่มปรากฏ ผู้คนแตกตื่น ได้ยินเรื่องราว อันมหัศจรรย์ ความมหัศจรรย์นั้น ไม่เคยปรากฏ ตั้งแต่สมัยพุทธกาล มาสู่ยุคปัจจุบัน มนุษย์จะได้พบ สิ่งมหัศจรรย์ ในยุคนี้ ผู้ซึ่งไม่เคยได้พบเห็น ความมหัศจรรย์ จะมีโอกาส ได้เห็น

    [FONT=Wingdings,Wingdings]
    [/FONT]
     
  6. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,710
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    สารชมรมศาสนาและการกุศล เรื่องที่ 309....คำทำนายเกี่ยวกับสหรัฐ ในอนาคต

    มีหัวข้อหนึ่งที่น่าสนใจ ที่นายกอร์ดอนฯ กล่าวถึง คือ ในอนาคตไม่นานนัก
     
  7. อักขรสัญจร

    อักขรสัญจร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 ตุลาคม 2005
    โพสต์:
    4,518
    ค่าพลัง:
    +27,187
    คราวนี้คงไม่เลื่อนแล้ว
    คนที่มีหน้าที่ก็ได้ฝึกกันหมดแล้ว
     
  8. pattarawat

    pattarawat เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    1,671
    ค่าพลัง:
    +7,981
    ใช่ครับ หลวงพี่สมปองปรารภให้เตรียมได้แล้วครับ แสดงว่าไม่เลื่อนเหมือนคราวก่อนๆ แน่นอน เลื่อนมาหลายครั้งแล้ว ตอนนี้คงต้องปล่อยไปตามหลักกฎแห่งกรรมและพุทธประเพณี

    และถ้าจะว่าไปแล้วตอนนี้ก็เริ่มไปบางส่วนแล้ว และเริ่มตั้งแต่ปี 49 ที่ผ่านมาแล้วด้วย เพียงแต่ว่านั่นแค่คำราม ตอนนี้รบจริง และบางส่วนก็เกิดในต่างประเทศ คนที่อยู่เมืองไทยอาจไม่รู้สึกอะไรมากเนื่องจากเป็นข่าวต่างประเทศครับ คนไทยนี่มีเวลาเตรียมเยอะกว่าประเทศอื่นนะ มีคนคอยบอกคอยเตือนประจำ ขนาดผ่านปี 50 ไปเกือบเดือนแล้วยังไม่ได้รับผลกระทบอะไรมาก ได้แต่ดูข่าวภิบัติภัยของ...
    - Malaysia
    - India
    - Europe
    - America
    - Iraq (เรื่องการเมือง)
    - Philippines
    - etc. (ใครต่อได้ช่วยต่อหน่อยครับ มันเยอะจำไม่ได้หมดครับ)

    คนไทยยังมีเวลาปฏิบัติตัวใหม่ทั้งกาย วาจา และใจ หากแต่อยู่ที่จะยัง "ประมาท" อยู่หรือไม่ หรือจะยังอยากหลงระเริงกับวัตถุต่างๆ ที่เป็นทรัพย์สมบัติ "ชั่วคราว"

    รักเมืองไทยครับ
     
  9. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,710
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    สารชมรมศาสนาและการกุศล เรื่องที่
    37 หายนะ หรือ มหันตภัยครั้งร้ายแรง

    หลายท่านคงเอียน และแหนงหน่ายเกี่ยวกับเรื่องหายนะ หรือ มหันตภัยร้ายแรงของโลก เพราะบรรดาเกจิอาจารย์ โหราจารย์ ที่มีชื่อเสียงโด่งดัง แม้กระทั่งนอสตราดามุส เอ็ดการ์ เคซี่ย์ และใครต่อใครมากหน้าหลายตา ต่างหน้าแตกเย็บไม่ติดกันเป็นกระพรวน เพราะเมื่อถึงวันเวลาที่ได้พยากรณ์ไว้ ก็หาได้มีเหตุร้ายแรงดั่งเช่นว่าเกิดขึ้นตามเวลาที่ระบุไม่ เมื่อ 2-3 เดือนก่อน รศ.ดร.นัพินิจ คชภักดี เลขาธิการสมาคมค้นคว้าทางจิตแห่งประเทศไทย และผู้อำนวยการสถาบันวิจัยชีววิทยาระบบประสาทและพฤติกรรมมหาวิทยาลัยมหิดล ก็ได้ส่งภาพแผนที่น้ำท่วมถาวรในประเทศไทย ซึ่งมีหลายจังหวัดที่จมหาย ไม่ปรากฏให้เห็นพื้นดินส่งผ่านผู้ที่สนใจไปฟังการบรรยายพิเศษของสมาคมค้นคว้าทางจิตแห่งประเทศไทย ที่โรงแรมรัตนโกสินทร์ ถนนราชดำเนิน ซึ่งปกติจะมีการจัดบรรยายพิเศษทุกวันเสาร์สุดท้ายของทุกเดือน

    โดยในแผนที่นั้นระบุว่า จะเป็นเหตุการณ์ที่จะเกิดขึ้นในปี 2551 อย่างเร็วไม่ก่อนปี 2547 ซึ่งมิใช่เป็นแผนที่มาจากไหนเป็นแผนที่ของผู้เขียน ที่เคยนออกรายการ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 29 มกราคม 2007
  10. หนุมาน ผู้นำสาร

    หนุมาน ผู้นำสาร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    13,674
    ค่าพลัง:
    +51,948
    *** พรโปรดมวลมนุษย์ จาก โลกุตตระ ****



    ถึง ผู้มีอำนาจทั้งหลายทั่วโลก


    " เราขอประกาศไว้ว่า.......
    สถานที่นี้ เอาหลักธรรมของ โลกุตตระ มานำสัตว์ให้หลุดพ้น
    เพราะฉะนั้น ผู้มีอำนาจทั้งหลาย ขอให้ตั้งอยู่ในความสงบ
    อย่าได้เอาท้องฟ้านี้ เป็นสนามรบ


    ถ้าฝ่าฝืน ประเทศใดประเทศหนึ่งฝ่าฝืนโองการของ โลกุตตระ
    .......ฟ้าจะต่ำลงมา "




    วันเสาร์ที่ ๒๗ มกราคม พ.ศ.๒๕๕๐
    "หนุมาน ผู้นำสาร"
    ผู้บันทึก
     
  11. หนุมาน ผู้นำสาร

    หนุมาน ผู้นำสาร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    13,674
    ค่าพลัง:
    +51,948
    *** อย่าเอาท้องฟ้า มาเป็นสนามรบ ****



    หมายถึงว่า...เรื่องพื้นดิน นั้น.... แล้วก็แล้วไป
    ประเทศต่างๆ อเมริกา รัสเซีย จีน อินเดีย อิหร่าน เกาหลี ญี่ปุ่น ไทย พม่า ลาว เขมร และ ประเทศอื่นๆ
    ที่เคยครองสิทธิ ที่ดิน นานมาแล้ว...ก็แล้วไป


    ทุกชนชาติ...ไม่ควรเอาท้องฟ้าเป็นสนามรบ
    ให้เป็นโอกาสของดวงวิญญาณ ที่เขาจะมา


    หากไม่เชื่อ...รบกันแล้ว
    จะไม่มีใครเสีย....ใครสูญ
    มันระส่ำระสาย
    ไม่มีใครเสียหาย แต่ทำให้ปั่นป่วน


    เวลานี้...แต่ละประเทศ
    ถ้ากดปุ่มอาวุธนำวิถีเมื่อไหร่....มันจะเป็นไปทั้งหมด
    มันจะเกิดความผิดพลาด...ไปหมด
    แต่นี้...แน่นอนหรือไม่ ???
    ของเหล่านี้จูนระบบ...นำร่องด้วย "แสง"
    แต่ แสงหักเหได้
    มันอาจหักเหได้...ไปตกประเทศอื่น
    จะลุกลามใหญ่
    หลายประเทศ จะเอาข้อมูลไม่เป็นเรื่องมาอ้าง


    ดังนั้น...เรื่องภัยพิบัติโลกาวินาศ
    จะเกิดขึ้น หรือ ไม่
    ขึ้นอยู่กับ...ความคิด การตัดสินใจของผู้นำแต่ละประเทศ


    หาก...มีประเทศหนึ่ง ประเทศใด
    กดปุ่มยิงขีปนาวุธขึ้น
    โลก...จะเปลี่ยนแปลง...อย่างฉับพลัน !!!!
    จึงขอฝากไว้...ถึง ผู้มีอำนาจของแต่ละประเทศ


    - " หนุมาน ผู้นำสาร "
     
  12. หนุมาน ผู้นำสาร

    หนุมาน ผู้นำสาร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    13,674
    ค่าพลัง:
    +51,948
    *** พรโปรดผู้นำ ****



    ควรเป็นธุระ เห็นใจเขาบ้าง
    มี "เมตตา กรุณา"....
    ให้ออกมาก ๆ...ไม่ใช่ออกน้อย


    อย่าลิดรอน ผู้อื่น...
    " ต้นไม้ ไม่ทันโต....ถูกคมมีดแล้ว "


    ขอร้องให้มี... "เมตตา กรุณา"....ที่อยู่ในส่วนลึกสุด
    อย่า...โกรธเขา
    อย่า....อิจฉาเขา
    อย่า...เอาเรื่องส่วนตัว ไปวิพากษ์วิจารณ์
    อย่า....ทำตัวเป็นนักข่าว
    ที่พูดนี้...ดูจากสภาพที่เป็นอยู่


    " ขึ้นต้นไม้สูงสุดแล้ว จะไปรบกับใครที่ไหนอีก "
    เมตตา กรุณา....ทำใจเห็นเขาบ้าง


    - " หนุมาน ผู้นำสาร "
     
  13. noi

    noi เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,120
    ค่าพลัง:
    +47,442
    <TABLE cellSpacing=0 cellPadding=4 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD class=headline vAlign=baseline align=left>ชาติมหาอำนาจประชุมจันทร์หน้าร่างมติคว่ำบาติอิหร่านเพิ่ม</TD></TR></TBODY></TABLE><TABLE cellSpacing=0 cellPadding=0 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD bgColor=#cccccc height=1>[​IMG]</TD></TR></TBODY></TABLE><TABLE cellSpacing=0 cellPadding=4 border=0><TBODY><TR><TD class=body vAlign=baseline align=left>โดย ผู้จัดการออนไลน์</TD><TD class=date vAlign=baseline align=left>23 กุมภาพันธ์ 2550 06:12 น.</TD></TR></TBODY></TABLE><TABLE cellSpacing=0 cellPadding=4 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD vAlign=center align=middle>[​IMG]http://www.manager.co.th/Home/ViewNews.aspx?NewsID=9500000022191</TD></TR></TBODY></TABLE><TABLE cellSpacing=0 cellPadding=4 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD class=body vAlign=top align=middle><TABLE cellSpacing=0 cellPadding=0 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD class=body vAlign=baseline align=left> ชาติสมาชิกถาวรคณะมนตรีความมั่นคงสหประชาชาติและเยอรมนี จะพบกันที่ลอนดอนในวันจันทร์(26) เพื่อเริ่มต้นร่างมาตรการคว่ำบาตรอิหร่านครั้งที่สอง จากการเปิดเผยของ นิโคลัส เบิร์น รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงต่างประเทศสหรัฐฯเมื่อวันพฤหัสบดี(22)

    คณะมนตรีความมั่นคงสหประชาชาติมีมติลงโทษอิหร่าครั้งแรก เมื่อวันที่ 23 ธันวาคม โดยให้ทุกประเทศป้องกันการจัดหา การค้าขาย และการขนส่ง อุปกรณ์ วัสดุ เครื่องมือ สินค้า และเทคโนโลยีทุกประเภทซึ่งจะสามารถสนับสนุนโครงการนิวเคลียร์และขีปนาวุธพิสัยไกลของอิหร่าน พร้อมกับระบุว่าจะมีการลงโทษเพิ่มเติมหากว่าอิหร่านยังไม่ยอมหยุดโครงการตามเส้นตายที่กำหนดไว้

    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR></TBODY></TABLE>
     
  14. K.Sancha

    K.Sancha เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 กุมภาพันธ์ 2007
    โพสต์:
    57
    ค่าพลัง:
    +238
    ขอโมทนาสาธุด้วยนะครับ
    อะไรจะเกิดก็ต้องเกิด ไม่มีใครหลีกเลี่ยงได้ แต่เราป้องกันได้ก็น่าจะเตรียมตัวป้องกันๆ นะครับ เพื่อลดการสูญเสีย
    กรรมมุนาวัตตีโลโก สัตว์โลกย่อมเป็นไปตามกรรม
     
  15. Nirvana

    Nirvana เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 กุมภาพันธ์ 2005
    โพสต์:
    8,189
    ค่าพลัง:
    +20,861
    ดูแลตนเองดีที่สุดครับ
     
  16. K.Sancha

    K.Sancha เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 กุมภาพันธ์ 2007
    โพสต์:
    57
    ค่าพลัง:
    +238
    ขอบคุณมากครับสำหรับข้อมูล
     
  17. Chayutt

    Chayutt รูปเดิมไม่เคยเปลี่ยนเลยครับ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 สิงหาคม 2005
    โพสต์:
    6,408
    ค่าพลัง:
    +50,772
    มาดันกระทู้นี้ครับ
     
  18. piakgear24

    piakgear24 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    2,696
    ค่าพลัง:
    +44,505
    เอากระทู้นี้ให้คนที่เข้ามาใหม่ๆได้อ่านกัน
     
  19. sutatip_b

    sutatip_b เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    3,197
    ค่าพลัง:
    +26,189
    ถึงเวลาต้องอ่านซ้ำค่ะ
     

แชร์หน้านี้

Loading...