เรื่องเด่น รวมช่องทางการช่วยเหลือพี่น้องผู้ประสบอุทกภัย 2554

ในห้อง 'ช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์และสัตว์' ตั้งกระทู้โดย punpraya, 13 กันยายน 2011.

  1. punpraya

    punpraya เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 เมษายน 2006
    โพสต์:
    1,256
    ค่าพลัง:
    +2,228
    ช่องทางการช่วยเหลือพี่น้องผู้ประสบอุทกภัย 2554
    รวมช่องทางในการช่วยเหลือพี่น้องที่ประสบอุทกภัยครับ น่าสงสารมากๆ บางคนเหลือแต่ชีวิต สิ้นเนื้อประดาตัวช่วยๆกันครับ รวมบัญชีช่วยเหลือขององค์กรต่างๆ ตามนี้ครับ

    [​IMG]

    [​IMG]

    <TABLE cellSpacing=0 cellPadding=0 width="92%" align=center border=0><TBODY><TR><TD width="50%"><TABLE cellSpacing=3 cellPadding=0 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD width=20 bgColor=#ff0000></TD><TD>วิกฤต เดือดร้อนรุนแรง</TD></TR></TBODY></TABLE></TD><TD width="50%"><TABLE cellSpacing=3 cellPadding=0 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD width=20 bgColor=#ff6600></TD><TD>เดือดร้อน</TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR><TD><TABLE cellSpacing=3 cellPadding=0 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD width=20 bgColor=#ffcc00></TD><TD>ได้รับผลกระทบ</TD></TR></TBODY></TABLE></TD><TD><TABLE cellSpacing=3 cellPadding=0 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD width=20 bgColor=#669900></TD><TD>กำลังฟื้นฟู</TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR></TBODY></TABLE>


    จากเหตุการณ์อุทกภัยในครั้งนี้ซึ่งมีพี่น้องชาวไทยได้ประสบกับความสูญเสียทั้งบ้านเรือนทรัพย์สินต่างๆบางท่านแทบสิ้นเนื้อประดาตัวและที่สำคัญคือต้องสูญเสียคนที่รักไปตลอดกาล ทางCSRcom.com ขอเป็นส่วนเล็กๆส่วนหนึ่งในการร่วมประชาสัมพันธ์ช่องทางการช่วยเหลือพี่น้องชาวไทย แม้ความช่วยเหลือของเราจะเป็นเพียงเม็ดทรายเม็ดหนึ่งในท้องทะเล แต่หากรวมเม็ดทรายเหล่านั้นมาหล่อหลอมก็อาจกลายเป็นแก้วเจียรนัยอันสูงค่าได้ มาช่วยกันเถอะครับ

    [​IMG]
    ร่วมบริจาคเงินช่วยผู้ประสบอุทกภัย ได้ที่ ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาสภากาชาดไทย ชื่อบัญชี "สภากาชาดไทยช่วยผู้ประสบอุทกภัย" ประเภทบัญชีกระแสรายวัน เลขที่ 045-3-04190-6

    [​IMG]
    MCOT <?XML:NAMESPACE PREFIX = O /><O:p></O:p>
    บัญชี "อสมท รวมใจ ช่วยภัยน้ำท่วม" ธ.กรุงไทย สาขาอโศก ออมทรัพย์ เลขที่ 015-015-999-4

    [​IMG]

    <O:p></O:p>สำนักนายกรัฐมนตรี <O:p></O:p>
    บัญชี กองทุนเงินช่วยเหลือผู้ประสบสาธารณภัย สำนักนายกรัฐมนตรีธ.กรุงไทย สาขาทำเนียบรัฐบาล ออมทรัพย์ เลขที่ 067-0-06895-0 ลดหย่อนภาษีได้

    [​IMG]
    ธนาคารไทยพาณิชย์ <O:p></O:p>
    บัญชี "มูลนิธิสยามกัมมาจล-ไทยพาณิชย์เพื่อผู้ประสบภัย" สาขา ATM & SCB Easy เลขที่ 111-3-90911-5

    [​IMG]

    [​IMG]
    <O:p></O:p>

    ช่อง 3 <O:p></O:p>
    ร่วมช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยกับครอบครัวข่าว 3 ชื่อบัญชี "ครอบครัวข่าว 3 ช่วยเหลือผู้ประสบอุทุกภัย 54"
    - ธ.กรุงเทพฯ บัญชีกระแสรายวัน เลขที่ 014-3-00444-8
    - ธ.ไทยพาณิชย์ บัญชีกระแสรายวัน เลขที่ 468-0-15727-1
    [​IMG]

    <O:p></O:p>สายด่วน แจ้งขอความช่วยเหลือและพื้นที่น้ำท่วมกับไทยพีบีเอส โทร 02-790-2111 หรือ sms มาที่ 4268822<O:p></O:p>
    ผลกระทบจากน้ำท่วมครั้งนี้ทำให้มีผู้ เสียชีวิต 82 ราย กระทบ 45 จังหวัด 354 อําเภอ 2,438 ตําบล <O:p></O:p>
    ประชาชนเดือดร้อน 1,306,801 ครัวเรือน 4,613,133 คน <O:p></O:p>
    ข้อมูลจาก กรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย - 12 ก.ย. 54

    ขอบคุณข้อมูลช่องทางการช่วยเหลือจาก thaiflood.com

    ขอขอบพระคุณที่มาจาก : ช่องทางการช่วยเหลือพี่น้องผู้ประสบอุทกภัย 2554

    http://www.prommapanyo.com/smf/index.php?topic=2000.msg21104#msg21104
     
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 27 กันยายน 2011
  2. deelek

    deelek เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    6,696
    ค่าพลัง:
    +16,254
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG][​IMG]
    [​IMG][​IMG]
    ร่วมบริจาคเงินช่วยผู้ประสบอุทกภัย ได้ที่

    สำนักนายกรัฐมนตรี <?XML:NAMESPACE PREFIX = O /><O:p></O:p>
    บัญชี กองทุนเงินช่วยเหลือผู้ประสบสาธารณภัย
    สำนักนายกรัฐมนตรีธ.กรุงไทย สาขาทำเนียบรัฐบาล
    ออมทรัพย์ เลขที่ 067-0-06895-0 ลดหย่อนภาษีได้

    ธนาคารไทยพาณิชย์สาขาสภากาชาดไทย
    ชื่อบัญชี "สภากาชาดไทยช่วยผู้ประสบอุทกภัย
    " ประเภทบัญชีกระแสรายวัน เลขที่ 045-3-04190-6

    [​IMG]


    การช่วยเหลือผู้ประสบภัยพิบัติเป็นบุญใหญ่มาก
    หลายท่านคงสงสัยว่า ทำไม การร่วมช่วยเหลือผู้ประสบภัยพิบัติจึงเป็นบุญใหญ่มาก เพื่อเป็นการเจริญศรัทธาในการทำบุญนี้ เรามาลองดูกันว่าผู้ประสบภัยมีใครบ้าง

    แน่นอนคือ ชาวบ้าน กว่าแสนหรือ ล้านคน มนุษย์ที่เป็นสัตว์ประเสริฐ ประกอบด้วย ศีล 5 ที่อาจจะเป็น พ่อ แม่ ครู อาจารย์ เจ้ากรรม นายเวร ในชาติที่ผ่านๆมา เป็นต้น

    พระภิกษุ สามเณร ชี พราห์ม มี ศีล 8 เป็น ขั้นต่ำ จำนวนเป็นหลักพัน หลักหมื่น อาจรวมถึงพระอริยะเจ้า และ พระโพธิสัตว์ อีกหลายองค์ รวมไปถึงสาธารณะประโยขน์ทั้งหลาย เช่น วัด อุโบสถ วิหาร อาคาร ที่อยู่อาศัย สะพาน ถนน ซึ่งคิดดูว่า ต่อไปจะมีผู้ได้ใช้งานกี่ล้านครั้ง ที่วัด จะมีคน บวช และ สวดมนต์ อีกเท่าไรตามความคิดของผม

    เรียกได้ว่า “อภิมหาสังฆทาน” เลยก็ว่าได้

    และยังสรรพสัตว์อีกนับไม่ถ้วน

    อนุโมทนา สาธุ /จิรเดช


    [​IMG]

    อันความกรุณาปราณี
    จะมีใครบังคับก็หาไม่
    หลั่งมาเองดั่งฝนอันชื่นใจ
    จากฟากฟ้าสุราลัยสู่แดนดิน

    อนุโมทนา สาธุ สาธุ สาธุ
    กับทุกท่านที่ได้ร่วมกันบริจาคช่วยเหลือ
    พี่น้องประชาชนและทุกท่านที่ถูกน้ำท่วมด้วยครับ
    กระผมจะส่งปัจจัยไปร่วมบริจาคด้วยครับ
    นิพพานัง ปัจจโย โหตุ


    [​IMG]
    [​IMG]
    สร้างเขื่อนชั่วคราวไม่ต้องถาวร ปิดปากแม่น้ำ แล้วสูบน้ำออกสู่อ่าวทะเลไทย โดยใช้เครื่องสูบน้ำหลาย ๆ สิบเครื่อง จะทำให้แม่น้ำเจ้าพระยาหรือแม่น้ำสายอื่นลดลงได้รวดเร็วขึ้น เพราะปริมาณการไหลออกของน้ำจะเร็วขึ้นมาก เมื่อเลิกใช้ก็รื้อถอนออกได้
    ถ้าสร้างเขื่อนถาวรจะใช้เวลาและงบประมาณมาก ควรคิดการกั้นปากแม่น้ำด้วยการสร้างเขื่อนชั่วคราวด้วยวิชาวิศวะกรสมัยใหม่ ซึ่งมีเครื่องมือและวิศวะกรมากมาย ระดมมันสมองและกำลังนำมาช่วยกันด่วน ถ้ายังไม่คิดทำตอนนี้เดี๋ยวปีหน้าก็ท่วมอย่างนี้อีก หรือใครที่เป็นวิศวะลองออกแบบเสนอรัฐบาลดูซิครับว่าทำเขื่อนชั่วคราวระบายน้ำออกสู่ทะเลทำได้อย่างไรเพื่อทำให้น้ำลดลงอย่างรวดเร็วได้
    ถ้าปล่อยให้น้ำไหลลงสู่อ่าวทะเลเองตามธรรมชาติ น้ำจะลดลงช้าเพราะปริมาณน้ำเหนือไหลมามากยิ่งเจอน้ำทะเลหนุนด้วยก็ยิ่งทำให้น้ำไหลออกทะเลยิ่งยากและน้ำก็จะท่วมมากและนานขึ้น การสร้างเขื่อนชั่วคราวปิดปากแม่น้ำยังมีประโยชน์คือเมื่อถึงหน้าแล้งก็กักเก็บน้ำไว้ในลำแม่น้ำไม่ให้น้ำไหลออกสู่ทะเลไว้ใช้ประโยชน์กันได้อีก รัฐบาลน่าจะลองประชุมแล้วลองคิดสร้างเขื่อนชั่วคราวกันดูนะครับ ผมว่าสติปัญญาคนไทยทำได้ วิศวกรและนักศึกษาเทคนิค เทคโน มีมากมาย ขอให้รัฐบาลเป็นเจ้าภาพจัดประชุมเร่งด่วนระดมกำลังและมันสมองและสนับสนุนงบประมาณ ผมว่าดีกว่าเอาเงินมาสร้างเขื่อนถาวรหรือเอามาช่วยครอบครัวละ 5500 บาทอีก รีบสร้างเขื่อนชั่วคราวเถอะครับ เอามาช่วยพี่น้องที่กำลังถูกภัยน้ำท่วม ผมว่าน้ำแล้ง ยังดีกว่าน้ำท่วม เพราะความเสียหายยังน้อยกว่าไร่นาถูกน้ำท่วมมาก ตอนนี้เสียหายประมาณ 8 แสนล้านบาท คนเสียชีวิตประมาณ 100 กว่าคน แล้วที่เรายังไม่รู้ว่าอะไรเสียหายอีกมากมาย และยังจะเสียเพิ่มขึ้นอีก ปีหน้าก็จะเป็นแบบนี้อีก หรือถ้าจะทำชลประทานระบบใต้ดิน เอาน้ำลงใต้ดินก็ลองช่วยกันคิดดูนะครับ ระดับมันสมองในประเทศไทยเรามีเยอะแล้วอย่าขัดขวางกันล่ะ

    หรืออีกอย่างหนึ่งเรามีโครงการทำฝนเทียมอยู่แล้ว ในเมื่อเห็นเมฆฝนตั้งเคล้ามาในทะเล แล้วทำไมเราไม่ทำฝนเทียมให้ฝนมันตกลงในทะเลไปเลย ไม่ต้องให้มาตกทำให้น้ำมากเกินความจำเป็นที่แผ่นดิน เพราะการทำฝนเทียมให้ฝนตกก่อนที่จะมาตกที่แผ่นดินผมว่าใช้งบประมาณน้อยกว่ามาปล่อยให้น้ำท่วมเกิดความเสียหายให้ ไร่ นา ทรัพย์สิน ชีวิต ฯลฯ กับประชาชนมาก ลองไปคิดการทำฝนเทียมให้ฝนมันตกลงในทะเลว่าจะทำกันอย่างไรก็ได้ เช่น อาจทำเป็นจรวดคล้ายเหมือนปล่อยขีปนาวุธทีมีสารเคมีทำฝนเทียมเข้าไประเบิดเมฆฝนในท้องทะเลเพื่อให้ฝนมันตกลงในท้องทะเลไม่ต้องมาตกบนบก บางทีอาจจะแก้พวกพายุต่าง ๆ ก็ได้นะครับ น้ำจากฝนเรานำมาใช้ประโยชน์ได้ประมาณ 20 ถึง 30 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น
    เมื่อสถานะการณ์มันดีแล้วก็ควรสร้างเขื่อน สร้างฝาย กั้นน้ำ แต่เขื่อนต้องมีทั้งกั้นน้ำได้และมีตัวระบายน้ำออกได้ แม่น้ำอย่างน้อยต้องมีเขื่อนสัก 3 เขื่อน คือ เขื่อนต้นแม่น้ำ เขื่อนกลางแม่น้ำ กับเขื่อนปลายแม่น้ำ เพื่อเอาไว้ปล่อยน้ำ กับกักน้ำ ระบายน้ำ ยกตัวอย่าง เขื่อนราศีไสล ปิดกลางแม่น้ำ ปลายแม่น้ำไม่มีน้ำชาวบ้านทะเลาะกันเพราะ ชาวบ้านหลังเขื่อนไม่มีน้ำทำประมง ฯลฯ ก็สร้างเขื่อนปิดปากแม่น้ำอีก 1 เขื่อน กั้นไม่ให้น้ำไหลออกเก็บกักน้ำให้พอดี ก็มีน้ำทำประมงกันได้ไม่ต้องทะเลาะกัน น้ำมามาก ๆ เขื่อนก็มีเครื่องสูบน้ำออกเพื่อระบายน้ำได้เร็ว นี่เป็นตัวอย่างหนึ่ง การลงทุนทำเขื่อน ทำฝายเก็บกักน้ำมันคุ้มค่ามาก ๆ เพราะประเทศเราเป็นประเทศเกษตรกร ดีกว่าไปสร้างรถไฟฟ้า 10 ทางสาย ลงทุนไม่รู้กี่แสนล้านให้คนได้ใช้กันไม่เท่าไร หรือบางคนอยุ่ใน กทม. แทบไม่เคยขึ้นเลย หรือถ้าน้ำท่วม กทม.ถามว่ารถไฟฟ้าใครจะไปขึ้น แต่ถ้าสร้างเขื่อนเกี่ยวกับระบบชลประทานดี ๆ พี่น้องไม่รู้กี่ล้านคน ได้ใช้ปลูกข้าว ทำเกษตร อย่าลืมว่าเกษตรเป็นอาหารของมนุษยชาติ เป็นอาหารที่สำคัญที่สุดของสิ่งที่มีชีวิต นะครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 6 ตุลาคม 2011
  3. bangsaennitting

    bangsaennitting สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 พฤษภาคม 2011
    โพสต์:
    128
    ค่าพลัง:
    +24
    ขอร่วมบริจาคด้วยครับ ขอให้น้ำลดลงเร็วๆ และก็ขอให้ฝนอย่าตกลงมาอีกเลยครับ ร่วมเป็นกำลังให้พี่น้องชาวไทย ที่ประสบภัยทุกท่านครับ
     
  4. ดาราจักร

    ดาราจักร ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    1,707
    ค่าพลัง:
    +10,091
    ช่วยเหลือพี่น้องผู้ประสบอุทกภัย 2554

    ศรัทธา คุณพ่อ คุณแม่และคณะ

    ขออุทิศบุญที่ข้าพเจ้าได้ทำทุกๆชาติให้แก่องค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า
    ขออโหสิกรรมและขอขมาพระรัตนตรัย และทุกๆคนทั้งหมดทั้งมวล ณ บัดนี้ ด้วยเทอญ สาธุ)
    และขอให้ได้ มี ความสุข เจริญรุ่งเรืองในทุกสิ่งทุกอย่าง ชาตินี้เป็นชาติสุดท้าย ไม่ต้องมาเกิดอีกแล้ว

    เล่นหุ้นร่ำรวย ได้พบแสงสว่างทั้งทางโลกและทางธรรม คำว่า ไม่มี ไม่รู้ ไม่สำเร็จในสิ่งที่ดี อย่าได้บังเกิดแก่ท่านทั้งหลายและข้าพเจ้า ตราบเข้าสู่พระนิพพาน เทอญ สาธุๆๆ
    นิพพานัง ปะระมัง สุขัง พระนิพพาน เป็นสุขอย่างยี่ง

    ขอความปรารถนาของข้าพเจ้า คุณแม่และคณะ จงสำเร็จทุกประการ<!-- google_ad_section_end --> โดยฉับพลันด้วยเทอญ

    ขอโมทนา ทุกๆคนครับ
    *******************************************************


    <TABLE border=0 cellSpacing=0 cellPadding=0 width="100%"><TBODY><TR><TD width=10></TD><TD><TABLE border=0 cellSpacing=0 cellPadding=0><TBODY><TR><TD class=textPriBld>เลขที่อ้างอิงการทำรายการ.: 25289632692011916 | วัน/เวลาการทำรายการ 16-09-2011 06:30:12</TD></TR><TR><TD class=bgPriMd bgColor=#5d8ab4>[​IMG]</TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR></TBODY></TABLE><TABLE border=0 cellSpacing=0 cellPadding=2 width="100%"><TBODY><TR vAlign=top><TD colSpan=2></TD></TR><TR vAlign=top><TD class=cnt_01>บัญชีผู้โอน </TD><TD class=cnt_02>KTB*กองทุนพุทธศาสนา*477-0-08361-0</TD></TR><TR vAlign=top><TD class=cnt_01>ยอดเงินที่ถอนได้ </TD><TD class=cnt_02></TD></TR><TR vAlign=top><TD class=cnt_01 width=255>บัญชีผู้รับโอน </TD><TD class=cnt_02 width=431>KTB*ช่วยเหลือพี่น้องผู้ป*015-0-15999-4</TD></TR><TR vAlign=top><TD class=cnt_01>ชื่อบัญชีผู้รับโอน </TD><TD class=cnt_02>อสมท ร่วมใจ</TD></TR><TR vAlign=top><TD class=cnt_01>จำนวนเงิน </TD><TD class=cnt_02>300.00 บาท </TD></TR><TR vAlign=top><TD class=cnt_01 width="24%">ค่าธรรมเนียม </TD><TD class=cnt_02 width="76%">0.00 บาท (เก็บ ณ วันเกิดรายการ) </TD></TR><TR vAlign=top><TD class=cnt_01 height=22>รวมจำนวนเงิน</TD><TD class=cnt_02>300.00 บาท </TD></TR><TR vAlign=top><TD class=cnt_01 height=22 width="34%">ประเภทการโอนเงิน</TD><TD class=cnt_02 width="66%">ทันที </TD></TR></TBODY></TABLE>
     
  5. pinkpink

    pinkpink เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    1,249
    ค่าพลัง:
    +11,631
    ขอแนะนำอีกที่หนึ่งค่ะ มูลนิธิราชประชานุเคราะห์ ในพระบรมราชูปถัมภ์


    - ร่วมบริจาคผ่านมูลนิธิราชประชานุเคราะห์ ในพระบรมราชูปถัมภ์
    ได้ด้วยการโอนเงินเข้าบัญชี “มูลนิธิราชประชานุเคราะห์” เลขที่บัญชี 401-6-36319-9 บัญชีออมทรัพย์ ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาย่อยสำนักพระราชวัง และส่งหลักฐานการโอนเงิน (ใบ pay in) ไปที่หมายเลข Fax. 02-281-1423 พร้อมทั้งเขียนชื่อ-ที่อยู่ เพื่อขอรับใบเสร็จรับเงินจากทางมูลนิธิฯ

    สอบถามรายละเอียดในการบริจาคได้ที่หมายเลข โทร. 02-282-9596 และ
    02-281-1902​



    ในหลวง” พระราชทานสิ่งของช่วยเหลือ ผู้ประสบภัยน้ำท่วม อ. น้ำปาด


    [​IMG]
    วานนี้ (11 ก.ย.) พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ ให้มูลนิธิราชประชานุเคราะห์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ นำสิ่งของพระราชทาน ให้ความช่วยเหลือราษฎร ที่ประสบอุทกภัยและดินโคลถล่ม ในพื้นที่ อ.น้ำปาด จ.อุตรดิตถ์ โดยสิ่งของพระราชทานจะประกอบไปด้วยเครื่องอุปโภค บริโภค อาหารสำเร็จรูป เครื่องครัว เครื่องนอน ทั้งนี้ เพื่อเป็นการบรรเทาทุกข์ในเบื้องต้น โดย นายประสงค์ พิทูรกิจจา เลขาธิการมูลนิธิราชประชานุเคราะห์ พร้อมด้วยคณะ จะลงพื้นที่มอบสิ่งของพระราชทานดังกล่าวให้กับราษฎรในพื้นที่ จ.อุตรดิตถ์ จำนวน 1,130 ครอบครัว มูลค่าทั้งสิ้นกว่าแปดแสนบาท โดยกำหนดการช่วงเช้าวันนี้ จะเดินทางไปโรงเรียนห้วยเดื่อ อ.น้ำปาด จ.อุตรดิตถ์ เพื่อมอบสิ่งของบรรเทาทุกข์พระราชทาน แก่ครอบครัวที่ประสบปัญหาจากอุทกภัย 190 ครัวเรือน ขณะที่ช่วงสายวันเดียวกัน คณะจะเดินทางไปยัง หอประชุม โรงเรียนต้นขนุน ต.น้ำไผ่ เพื่อมอบสิ่งของบรรเทาทุกข์ ให้แก่ราษฎรอีก 800 ครอบครัว

    มูลนิธิราชประชานุเคราะห์ฯ นำสิ่งของพระราชทาน มอบผู้ประสบภัยน้ำท่วมกว่า 1,200 ครอบครัว ที่ อ.ตระการพืชผล จ.อุบลราชธานี



    พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมให้ นายพร อุดมพงษ์ กรรมการบริหารมูลนิธิราชประชานุเคราะห์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ นำสิ่งของพระราชทาน เครื่องอุปโภคบริโภค มอบให้กับราษฎรใน
    ต.ขามเปี้ย ต.เซเป็ด ต.ตระการ และ ต.สะพือ ซึ่งอยู่ติดกับลุ่มน้ำลำเซบก อ.ตระการพืชผล จ.อุบลราชธานี ที่ได้รับผลกระทบจากปัญหาอุทกภัย พื้นที่การเกษตรได้รับความเสียหายกว่า 12,000 ไร่ บ้านเรือนราษฎรเสียหายบาง
    ส่วน มีราษฎรจาก 1,250 ครอบครัว เข้ารับมอบสิ่งของพระราชทานในครั้งนี้ คิดเป็นมูลค่ากว่า 800,000 บาท
     
  6. pinkpink

    pinkpink เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    1,249
    ค่าพลัง:
    +11,631
    การช่วยเหลือผู้ประสบภัยพิบัติเป็นบุญใหญ่มาก
    หลายท่านคงสงสัยว่า ทำไม การร่วมช่วยเหลือผู้ประสบภัยพิบัติจึงเป็นบุญใหญ่มาก เพื่อเป็นการเจริญศรัทธาในการทำบุญนี้ เรามาลองดูกันว่าผู้ประสบภัยมีใครบ้าง
    แน่นอนคือ ชาวบ้าน กว่าแสนหรือ ล้านคน มนุษย์ที่เป็นสัตว์ประเสริฐ ประกอบด้วย ศีล 5 ที่อาจจะเป็น พ่อ แม่ ครู อาจารย์ เจ้ากรรม นายเวร ในชาติที่ผ่านๆมา เป็นต้น
    พระภิกษุ สามเณร ชี พราห์ม มี ศีล 8 เป็น ขั้นต่ำ จำนวนเป็นหลักพัน หลักหมื่น อาจรวมถึงพระอริยะเจ้า และ พระโพธิสัตว์ อีกหลายองค์ รวมไปถึงสาธารณะประโยขน์ทั้งหลาย เช่น วัด อุโบสถ วิหาร อาคาร ที่อยู่อาศัย สะพาน ถนน ซึ่งคิดดูว่า ต่อไปจะมีผู้ได้ใช้งานที่ล้านครั้ง ที่วัด จะมีคน บวช และ สวดมนต์ อีกเท่าไรตามความคิดของผม
    เรียกได้ว่า อภิมหาสังฆทานเลยก็ว่าได้
    และยังสรรพสัตว์อีกนับไม่ถ้วน
    อนุโมทนา สาธุ /จิรเดช
    jiradech@​
     
  7. devbara

    devbara เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 กรกฎาคม 2005
    โพสต์:
    1,086
    ค่าพลัง:
    +5,400
    ขออนุโมทนาบุญกับทุกท่านที่ร่วมทำบุญช่วยเหลือพี่น้องผู้ประสบอุทกภัย-2554ด้วยเทอญ สาธุ สาธุ สาธุ
    -------------------------------
    ร่วมบริจาคผ่าน ครอบครัวข่าว3 ช่วยผู้ประสบภัยอุทกภัย54
    ข้าพเจ้าและครอบครัวขอร่วมทำบุญด้วย 250 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_0004.jpg
      IMG_0004.jpg
      ขนาดไฟล์:
      1.4 MB
      เปิดดู:
      75
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 19 กันยายน 2011
  8. chana14

    chana14 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มกราคม 2010
    โพสต์:
    743
    ค่าพลัง:
    +2,097
    ขอร่วมอนุโมทนาบุญด้วยครับ
    ขอกุศลส่งผลให้ผมและครอบครัว บิดามารดา ญาติพี่น้อง บุตรธิดา
    มีแต่ความสุข สมหวัง ปลอดภัยทุกประการเทอญ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 111images.jpg
      111images.jpg
      ขนาดไฟล์:
      9.5 KB
      เปิดดู:
      76
  9. VikingsX

    VikingsX ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 เมษายน 2008
    โพสต์:
    700
    ค่าพลัง:
    +4,668
    วันที่ 24 กย. 54 เวลา 13.47 น. สถานที่ A03861

    จำนวน เงิน 1,009.97 บาท

    จาก KTB 081-0-00021-0 ---> KTB 067-0-06895-0


    [​IMG]

    นาย ไวยวุฒิ โสตถิทัต ....

    ขอ อุทิศส่วน กุศล... ให้แก่...

    ปู่ ย่า ตา ยาย
    ครอบครัว โสตถิทัต และ ครอบครัว ชาญภูมิดล

    นาย สุพร โสตถิทัต บิดา

    นาง ชไลศรี โสตถิทัต มารดา
    นาย อรัญ ชาญภูมิดล ลุงเต่า
    รศ.นส. สุพัฒน์ โสตถิทัต อา
    นาย อัศวิน โสตถิทัต พี่ชาย
    นางสาว สลักจิต แสงเมือง (ห้องกบ)
    พลตรี ดร.ขัตติยะ สวัสดิผล (เสธฯ แดง เสธฯ แห่ง เสรีชน)
    แด่..วีรชน คนกล้า ที่เสียสละชีวิตในเหตุการณ์เรียกร้อง ประชาธิปไตย ตั้งแต่ 14 ตค. 2516 - 20 พค. 2553 ทุกผู้ทุกนาม

    ขอ อนุโมทนาบุญกับทุก ๆ ท่านครับ ธรรมใดที่องค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าได้ทรงพบแล้ว ขอธรรมนั้น จงสำเร็จแก่ท่าน ทั้งหลายโดยเร็วด้วยเถิด สาธุ สาธุ สาธุ

    อิทัง ปุญญะผะลัง ผล บุญใด ที่ข้าพเจ้า ได้บำเพ็ญแล้ว ตั้งแต่ต้นชาติ จนถึงปัจจุบันชาติ ข้าพเจ้าขออุทิศส่วนกุศลนี้ ให้แก่ เจ้ากรรม นายเวร ทั้งหลาย ที่เคยล่วงเกินมาแล้ว แต่ชาติก่อนก็ดี ชาตินี้ก็ดี ขอ เจ้ากรรม นายเวร ทั้งหลาย จงโมทนา ส่วนกุศลนี้ ขอจงอโหสิกรรมให้แก่ข้าพเจ้า ตั้งแต่บัดนี้ ตราบเท่าเข้าสู่พระนิพพาน และ ขอ อุทิศส่วนกุศลนี้ ให้แก่ เทพเจ้า ทั้งหลาย ที่ปกปักรักษาข้าพเจ้า และ เทพเจ้า ทั้งหลาย ทั่วสากลพิภพ และ พระยายมราช ขอเทพเจ้า ทั้งหลายและ พระยายมราช จงโมทนาส่วนกุศลนี้ ขอจงเป็นสักขีพยาน ในการบำเพ็ญกุศล ของข้าพเจ้าในครั้งนี้ด้วยเถิด และ ขออุทิศส่วนกุศลนี้ ให้แก่ท่านทั้งหลาย ที่ล่วงลับไปแล้ว ที่เสวยความสุขอยู่ก็ดี เสวยความทุกข์อยู่ก็ดี เป็นญาติก็ดี มิใช่ญาติก็ดี ขอท่านทั้งหลาย จงโมทนาส่วนกุศลนี้พึงได้รับประโยชน์ ความสุข เช่นเดียวกับข้าพเจ้า จะพึงได้รับ ณ กาลบัดเดี๋ยวนี้เถิด หาก ท่านทั้งหลายยังไม่มีโอกาสได้อนุโมทนาเพียงใด ขอเทพเจ้าทั้งหลายและ พระยายมราช จงเป็นสักขีพยานให้แก่ข้าพเจ้าด้วย เจอเธอเมื่อใด ขอให้เธอได้ อนุโมทนาส่วนกุศลนี้ด้วยเถิด ผล บุญใด ที่ข้าพเจ้าได้บำเพ็ญแล้ว ตั้งแต่ต้นชาติ จนถึงปัจจุบันชาตินี้ ขอผลบุญนี้ จงเป็นปัจจัย ให้ข้าพเจ้า ได้เข้าถึง ซึ่ง พระนิพพาน ในชาติปัจจุบันนี้ด้วยเถิด หากแม้นยังไม่ถึง พระนิพพาน เพียงใดขอคำว่า ไม่ดี ไม่มี ไม่ได้ และ ไม่สบาย จงอย่าได้บังเกิดแก่ ข้าพเจ้าเลย ขอผลบุญทั้งหลาย ที่ข้าพเจ้า ได้กระทำแล้ว ตั้งแต่ ต้นชาติ จนถึงปัจจุบันชาติ จงบังเกิดผล ณ กาลบัดเดี๋ยวนี้ เถิด...

    ว่าง ๆ จะมาอัพภาพสลิปครับ...
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_0659.jpg
      IMG_0659.jpg
      ขนาดไฟล์:
      60.7 KB
      เปิดดู:
      761
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 24 กันยายน 2011
  10. hamstertaro

    hamstertaro เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 กรกฎาคม 2009
    โพสต์:
    181
    ค่าพลัง:
    +406
    วันนี้ร่วมบุญ 100 บาทเรียบร้อยแล้วครับ
     
  11. พรพิสุทธิ์

    พรพิสุทธิ์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 มีนาคม 2009
    โพสต์:
    366
    ค่าพลัง:
    +3,810
    โอน 200 บาท ช่วยเหลือพี่น้องจากน้ำท่วมด้วยคนค่ะ 26/9/54
     
  12. Mr.Kim

    Mr.Kim เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 กันยายน 2007
    โพสต์:
    3,036
    ค่าพลัง:
    +7,028
    วันที่ 27 กันยายน 2554 เวลาประมาณ 13.28 น. ตัวผม นายเสรี วงษ์ทองเหลือ และครอบครัว ได้โอนเงินจากระบบ SCB easy net ธนาคารไทยพาณิชย์ จำนวน 200 บาท เข้าบัญชีกระแสรายวัน ธนาคารไทยพาณิชย์ ชื่อบัญชี "ครอบครัวข่าว 3 ช่วยเหลือผู้ประสบอุทุกภัย 54" เลขที่บัญชี 468-0-15727-1 เพื่อร่วมช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยกับครอบครัวข่าว 3 <!-- google_ad_section_end -->ให้เป็นที่เรียบร้อยแล้วนะครับ
    ...............................................................
    ขอแม่พระธรณีและพระยายมบาล จงเป็นพยานในการทำบุญนี้แก่ข้าพเจ้า ข้าพเจ้าได้ทำบุญในครั้งนี้เพื่อน้อมบูชาพระรัตนตรัยทั้ง 3 สรณะสูงสุดแห่งชีวิตของข้าพเจ้า พระพุทธเจ้าทุกๆ พระองค์ พระปัจเจกพุทธเจ้าทุกๆ พระองค์ พระธรรมทุกพระธรรมขันธ์ พระอริยสงฆ์พระอริยเจ้าทุกๆ พระองค์ พร้อมด้วยพระโพธิสัตว์เจ้า พระมหาโพธิสัตว์เจ้า พระบรมโพธิสัตว์เจ้า พระอนิตยโพธิสัตว์ พระนิตยโพธิสัตว์เจ้าทุกๆ พระองค์ ข้าพเจ้าขออุทิศส่วนกุศลผลบุญทั้งหลายที่ได้ทำแล้วแก่บิดามารดาทุกภพทุกชาติ อุปัชฌาย์ครูบาอาจารย์ทุกภพทุกชาติ เจ้าบุญนายคุญทุกภพทุกชาติ ญาติสนิทมิตรสหายทุกภพทุกชาติ เทพพรหมเทวดา 16 ชั้นฟ้า 15 ชั้นดิน หมื่นโลกธาตุแสนโกฏิ พระเพลิง พระพาย แม่พระธรณี แม่พระคงคา แม่พระโพสพ พระมหากษัตริย์ไทยทุกพระองค์ มนุษย์ทั้งหลายในอนันตจักรวาล ท่านทั้งหลายที่ตกทุกข์ได้ยากอยู่ในภูมิอบายทั้ง 4 อันได้แก่ ภูมินรก ภูมิเปรต ภูมิอสูรกาย และภูมิสัตว์เดรัจฉาน ขออานุภาพแห่งคุณพระศรีรัตนตรัยได้ช่วยแปลสภาพบุญที่ข้าพเจ้าได้ทำแล้ว ให้สัตว์ในอบายภูมิทั้ง 4 ให้ได้รับผลบุญในครั้งนี้ด้วย ขอเจ้ากรรมและนายเวรทั้งหลายทั้งปวงที่ข้าพเจ้าได้ล่วงเกินไว้ ด้วยกาย วาจา ใจ ขอท่านทั้งหลายเหล่านั้น จงมาอนุโมทนาบุญ และอโหสิกรรมแก่ข้าพเจ้าด้วยเทอญ

    ขอส่วนกุศลผลบุญทั้งหลายที่ข้าพเจ้าได้กระทำมานี้ แผ่ไปให้ไพศาล ท่านที่ได้ทุกข์ ขอให้ท่านพ้นทุกข์ ท่านที่มีความสุข ขอให้ท่านได้สุขยิ่งๆ ขึ้นไป ขอท่านทั้งหลายเจริญด้วยอายุ วรรณะ สุขะ พละ ปฏิธาน ธนสารสมบัติ ขอให้ส่วนกุศลผลบุญในครั้งนี้เป็นพลวะปัจจัย อุปนิสัยตามส่งให้ข้าพเจ้า และสัพพะทุกดวงวิญญาณในสังสารวัฏนี้ ได้พบกับพระพุทธศาสนาทุกภพทุกชาติ ได้เกิดเป็นมนุษย์ที่มีสัมมาทิฏฏิ หมั่นทำบุญทำทาน เพื่อสละความโลภ หมั่นรักษาศีลและเจริญพรหมวิหาร 4 เพื่อระงับความโกรธ หมั่นเจริญภาวนา ทั้งสมถะและวิปัสสนากรรมฐานเพื่อกำจัดกิเลส ตัณหา อุปาทาน อวิชชา อนุสัยและอาสวะให้หมดสิ้นไป ได้สำเร็จซึ่งมรรค 4 ผล 4 ตลอดจนได้เข้าถึงแดนทิพย์พระนิพพานเอกันตบรมสุขกันทุกท่าน รวมทั้งขอข้าพเจ้าได้บรรลุอภิเษกสัมมาสัมโพธิญาณ เป็นพระวิริยาธิกะพุทธเจ้าองค์หนึ่งเมื่อบุญบารมีถึงพร้อมแล้ว ตลอดจนถึงกาลเวลาอันสมควรแล้วในอนาคตเบิ้องหน้าด้วยเทอญ สาธุๆๆ
    .......................................................
    น้อมอนุโมทนา สาธุกับทุกท่านที่ร่วมช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยปี 2554 ด้วยนะครับ
    ........................................................
    นิพพานนะ ปัจจะโย โหตุ
    <!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->
     
  13. Mr.Kim

    Mr.Kim เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 กันยายน 2007
    โพสต์:
    3,036
    ค่าพลัง:
    +7,028
    ร่วมบริจาคผ่านทาง SMS [​IMG] [​IMG][​IMG]
    พิมพ์ 3 ส่งมาที่หมายเลข 4567899
    ค่าบริการครั้งละ 10 บาท (รวม vat 7%)

    ...........................................................................
    ขอขอบพระคุณที่มาจาก : http://www.krobkruakao.com/ข่าว/44626/ยอดบริจาคผ่านบัญชี--ครอบครัวข่าว-3-ช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม-54-.html


     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 ตุลาคม 2011
  14. duangkamol

    duangkamol เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 ตุลาคม 2005
    โพสต์:
    348
    ค่าพลัง:
    +2,083
    โอนช่วยผู้ประสบภัยเข้าบัญชี สภากาชาดไทย จำนวนเงิน 1,000 บาท และเข้าบัญชี มูลนิธิราชประชานุเคราะห์ จำนวนเงิน 1,000 บาท ขอทุกท่านโมทนาบุญร่วมกันค่ะ
    ขอผลบุญนี้จงส่งผลให้พี่น้องไทยผู้เดือดร้อนจากภัยทั้งหลายจงปลอดภัยและพ้นภัยให้ภัยทั้งหลายบรรเทาเบาบางลงไปทุกท่านเทอญ สาธุ สาธุ สาธุ
     
  15. B2K32

    B2K32 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    202
    ค่าพลัง:
    +507
    ข้าพเจ้าและครอบครัวขอร่วมบริจาคช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย ปี 54 ผ่านทางช่อง 3 รายละเอียดดังนี้

    วันพฤหัสบดีที่ 29/9/54 ได้โอนเงินตามกำลังศรัทธาผ่านทางออนไลน์จำนวน 100 บาทโอนให้เรียบร้อยแล้วครับ (หลักฐานการโอนตามภาพ)

    (เงินจำนวนนี้จากจำนวน 400 บาทได้มาจากค่าหนี้...เพื่อนเอสที่ค้างหนี้ไว้ล่าสุด)
    และผม(B2K32) ได้ให้สัจจะวาจาไว้แล้วว่าจะนำเงินที่ได้จากเพื่อนเอสคนนี้ที่ค้างหนี้ไว้ล่าสุดและชำระเงินหมดแล้ว
    นำเข้าทำบุญการกุศลทั้งหมดให้โดยไม่หักค่าใช้จ่ายใดๆทั้งนั้น ด้วยความบริสุทธิ์ใจและจากใจจริงครับ

    ผม(B2K32) และครอบครัว

    ขอร่วมบริจาคช่วยเหลือและขอร่วมอนุโมทนาบุญอย่างสูงด้วยครับ<!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  16. Sudjai99

    Sudjai99 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 ตุลาคม 2008
    โพสต์:
    138
    ค่าพลัง:
    +399
     ขอ อนุโมทนาบุญกับทุก ๆ ท่านคะ ธรรมใดที่องค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าได้ทรงพบแล้ว ขอธรรมนั้น จงสำเร็จแก่ท่าน ทั้งหลายโดยเร็วด้วยเถิด สาธุ สาธุ สาธุ 

       อิทัง ปุญญะผะลัง ผล บุญใด ที่ข้าพเจ้า ได้บำเพ็ญแล้ว ตั้งแต่ต้นชาติ จนถึงปัจจุบันชาติ ข้าพเจ้าขออุทิศส่วนกุศลนี้ ให้แก่ เจ้ากรรม นายเวร ทั้งหลาย ที่เคยล่วงเกินมาแล้ว แต่ชาติก่อนก็ดี ชาตินี้ก็ดี ขอ เจ้ากรรม นายเวร ทั้งหลาย จงโมทนา ส่วนกุศลนี้ ขอจงอโหสิกรรมให้แก่ข้าพเจ้า ตั้งแต่บัดนี้ ตราบเท่าเข้าสู่พระนิพพาน
       และ ขอ อุทิศส่วนกุศลนี้ ให้แก่ เทพเจ้า ทั้งหลาย ที่ปกปักรักษาข้าพเจ้า และ เทพเจ้า ทั้งหลาย ทั่วสากลพิภพ และ พระยายมราช ขอเทพเจ้า ทั้งหลายและ พระยายมราช จงโมทนาส่วนกุศลนี้ ขอจงเป็นสักขีพยาน ในการบำเพ็ญกุศล ของข้าพเจ้าในครั้งนี้ด้วยเถิด
        และ ขออุทิศส่วนกุศลนี้ ให้แก่ท่านทั้งหลาย ที่ล่วงลับไปแล้ว ที่เสวยความสุขอยู่ก็ดี เสวยความทุกข์อยู่ก็ดี เป็นญาติก็ดี มิใช่ญาติก็ดี ขอท่านทั้งหลาย จงโมทนาส่วนกุศลนี้พึงได้รับประโยชน์ ความสุข เช่นเดียวกับข้าพเจ้า จะพึงได้รับ ณ กาลบัดเดี๋ยวนี้เถิด หาก ท่านทั้งหลายยังไม่มีโอกาสได้อนุโมทนาเพียงใด ขอเทพเจ้าทั้งหลายและ พระยายมราช จงเป็นสักขีพยานให้แก่ข้าพเจ้าด้วย เจอเธอเมื่อใด ขอให้เธอได้ อนุโมทนาส่วนกุศลนี้ด้วยเถิด
         ผล บุญใด ที่ข้าพเจ้าได้บำเพ็ญแล้ว ตั้งแต่ต้นชาติ จนถึงปัจจุบันชาตินี้ ขอผลบุญนี้ จงเป็นปัจจัย ให้ข้าพเจ้า ได้เข้าถึง ซึ่ง พระนิพพาน ในชาติปัจจุบันนี้ด้วยเถิด หากแม้นยังไม่ถึง พระนิพพาน เพียงใดขอคำว่า ไม่ดี ไม่มี ไม่ได้ และ ไม่สบาย จงอย่าได้บังเกิดแก่ ข้าพเจ้าเลย ขอผลบุญทั้งหลาย ที่ข้าพเจ้า ได้กระทำแล้ว ตั้งแต่ ต้นชาติ จนถึงปัจจุบันชาติ จงบังเกิดผล ณ กาลบัดเดี๋ยวนี้ เถิด...

    Account No. 0453041906 - สภากาชาดไทยช่วยเหลือผู้ประสพอุทกภัย

    Amount to be transferred  
    Amount 1,515.00 Baht
    Fee 10.00 Baht
    Transaction Date - Time 04/10/2011 - 19:47:42
    Account Debit Date - Time 04/10/2011 - 19:47:42
     
  17. พรพิสุทธิ์

    พรพิสุทธิ์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 มีนาคม 2009
    โพสต์:
    366
    ค่าพลัง:
    +3,810
    วันนี้บริจาคเข้าบัญชีครอบครัวข่าว 3 ผ่าน scb easy จำนวน 200 บาท
    ช่วยภัยน้ำท่วมค่ะ
     
  18. rubpy

    rubpy เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 กันยายน 2009
    โพสต์:
    142
    ค่าพลัง:
    +264
    ขออนุโมทนาบุญกับทุกท่านด้วยค่ะ
    วันนี้ได้โอนสตางค์ทำบุญกับครอบครัวข่าวสาม จำนวน ๓๐๐ บาท

    ขออนุญาตเจ้าของกระทู้นะคะ
    ตรงช่องทางบริจาคของช่อง ๓
    ต้องเป็นบัญชีออมทรัพย์ค่ะ กดแบบกระแสรายวันแล้วแบงค์แจ้งว่าไม่มีเลขที่บัญชี
    เผื่อมีคนอยากจะเข้าไปบริจาคเพิ่มเติม
     
  19. bagbag

    bagbag เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 มกราคม 2011
    โพสต์:
    520
    ค่าพลัง:
    +3,480
    วันนี้ได้โอนทําบุญกับอาสาเพือนพึงภายามยากเเละช่อง3 12/10/54จาก วรภพ
     
  20. bagbag

    bagbag เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 มกราคม 2011
    โพสต์:
    520
    ค่าพลัง:
    +3,480
    วันนี้ได้โอนบริจาคครอบครัวข่าว 3 เพื่อนพึ่งภา ช่วยนําท่วม สภากาชาดไทย มูลนิธิราชประชานุเคราะห์ ออมสินรวมใจช่วยภัยนําท่วมจาก วรภพ ถิรเจริญสกุล
     

แชร์หน้านี้

Loading...