ความเชื่อและศรัทธาองค์เทพ

ในห้อง 'ทุกข์และปัญหาชีวิต' ตั้งกระทู้โดย ร่างเทพ, 22 สิงหาคม 2011.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. ร่างเทพ

    ร่างเทพ สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 สิงหาคม 2011
    โพสต์:
    5
    ค่าพลัง:
    +5
    สวัสดีครับ....ผมเพิ่งสมัครสมาชิกวันนี้วันแรก และ ต้องการเล่าประสบการณ์ เกี่ยวกับ องค์เทพ มิได้มีเจตนาที่จะมามอมเมา หลอกลวง แต่ประการใด สุดแล้วแต่ดุลพินิจ วิจารณญาณของท่านผู้อ่าน และผมตระหนักถึงกฎระเบียบของผู้เป็นเจ้าของเวปนี้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะเรื่องมุสา จึงรับรองด้วยเกียรติของข้าพเจ้า
    ว่าทุกคำพูดที่โพสลงไปนั้นเป็นความจริงทุกประการ สาธุ สาธุ สาธุ
    ผมขอเล่าแบบสั้นๆ กระชับๆ 1ปีเต็มๆที่ผมได้รู้จักกับอาจารย์ท่านนึงซึ่งเป็นผู้ที่ได้ช่วยเหลือ ผมและครอบครัว ให้พ้นจากความทุกข์และปัญหาต่างๆ ก็เริ่มคลี่คลาย
    ท่านชื่อ อาจารย์บัวขาว ครับ ทำให้ผมและครอบครัว รู้จัก " องค์เทพ "
    ชีวิตที่เคยติดลบ เริ่มเป็น0 และเริ่มดีขึ้นมาเรื่อยๆ หลังจากที่ผม และครอบครัว
    ได้รับการแก้ไข และ รับบูชาองค์เทพ จากอาจารย์มา เหล่าองค์เทพนั้นมีอยู่จริงครับ ในโลกยุคปัจจุบัน ไม่ใช่ทุกคนจะมีองค์เทพคุ้มครองเสมอไป แต่ส่วนใหญ่แล้วจะมีครับแต่ไม่ใช่ทุกคน องค์เทพท่านจะมาจุติหรืออาจแบ่งญาณ มาสวมจิตเราตั้งแต่เริ่มมีการปฏิสนธิในครรภ์มารดา ท่านจะคุ้มครองดูแลรักษาเราตั้งแต่เริ่มต้น จนกระทั่งเราเกิดออกมาเป็นทารก และจะอยู่กับเราคอยประคับประคองเราไม่ให้ออกนอกทางธรรม จนเราหมดอายุขัย แต่ก็อย่าได้ตั้งอยู่บนความประมาทในการดำเนินชีวิต ถ้าวันใดคนที่มีองค์เทพคุ้มครอง ไม่เจริญรอยตามพระธรรมคำสั่งสอนขององค์สมเด็พระสัมมาสัมพุทธเจ้า ไม่เข้าถึงพระพุทธศาสนา และใช้ชีวิตแบบมนุษย์ที่มีแต่กิเลส และ มาร ครอบงำในจิตใจ องค์เทพท่านก็จะออ่นพลัง และ สลายไปได้ในที่สุด จนสุดท้ายร่างเทพร่างนั้นก็ต้อง ดำเนินชีวิตไปตามบทเพลงแห่งกรรม อย่างโดดเดี่ยวและทุกข์ทรมาน จากการทวงคืน ของเจ้ากรรมนายเวร อย่างที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ และก็ต้องเวียนว่ายตายเกิดในวัฎสงสารอย่างไม่มีวันหลุดพ้น ผมอยากให้ท่านที่อ่านบทความนี้ ตั้งมั่นอยู่ใน ทาน ศีล ภาวนา ช่วยเหลือตัวเองให้พ้นทุกข์ และ หลังจากนั้นก็ช่วยเพื่อนมนุษย์ ร่วมโลกใบนี้ให้พ้นทุกข์ เหมือนกับที่ข้าพเจ้าตั้งใจและมีเจตนาที่ทำอยู่ในตอนนี้เช่นกัน..
    ท่านที่มีความทุกข์ หยุดทุกข์ได้แล้วครับ เอาเวลาที่ทุกข์มานั่งสวดมนต์ปฏิบัติ
    เจริญสมาธิ ดีกว่าครับไม่มีใครช่วยคุณได้นอกจากตัวคุณเอง ด้วยความปราถนาดีถึงเพื่อนมนุษย์ ชาวพุทธศาสนิกชนทุกคนในโลกใบนี้ ขออำนาจบารมีขององค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า และ สิ่งศักดิ์สิทธิ์ ทั่วจักรวาล คุ้มครอง รักษา ให้ทุกท่านมีดวงตาเห็นธรรม มีใจชนะมาร เข้าสู่มรรคผลนิพพาน ด้วยเทอญ
    ปล. ท่านใดที่สงสัยเรื่ององค์เทพ หรือ ร่างเทพ ก็สอบถาม คุยกันได้ครับ คิดว่าเป็นการแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันครับ หรือโทรมาคุยกันได้ครับ 0858679795 ขออภัยกรุณาโทรซ้ำถ้าไม่ได้รับสาย เพราะบางทีงานยุ่งไม่สะดวกรับครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  2. องค์บูชา

    องค์บูชา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กรกฎาคม 2010
    โพสต์:
    50
    ค่าพลัง:
    +149
    อยากรบกวนให้ตรวจดวงชะตาว่ามีองค์เทพใดคุ้มครองหรือไม่ ต้องทำอย่างไร
     
  3. ในนภา

    ในนภา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 สิงหาคม 2011
    โพสต์:
    709
    ค่าพลัง:
    +1,689
    ถ้ายังไงก็อย่าลืมเคารพในพระพุทธ พระธรรม พระสงฆ์เป็นสิ่งสูงสุด
    จะเป็นมงคลกับทั้งตัวบุคคลผู้ให้ความเคารพ และเทวดาที่ปกปักษ์รักษามากครับ
     
  4. แจ๊กซ์69

    แจ๊กซ์69 ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    3,145
    ค่าพลัง:
    +1,960
    ยังสนใจอยู่อีกไหม เราจะบอกให้
     
  5. ทันจิต

    ทันจิต Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 เมษายน 2010
    โพสต์:
    89
    ค่าพลัง:
    +88
    มันน่ากลัว.....

    มันน่ากลัว หากคนที่นำมาใช้ มีเจตนาไม่ดี และคนที่ตกเป็น.....นั้น หัวอ่อน หลงเชื่อคำหลอกลวงของคนที่อ้างตนว่าเป็นเทพ มีองค์ แต่แท้ที่จริง เพื่อหวังจะเสพเมถุน หวังที่จะทำลายครอบครัวคนอื่น

    มันอันตรายครับ ท่านที่ได้อ่าน โปรดสังเกตุครับ หากมีคนมาบอกว่า ฉันมีองค์ มีเทพ และหรือ ทำนายทายทักครับว่า คุณมีองค์ มีเทพ ในตัวเอง เพราะเขารู้ว่า คุณนั้น ชอบทางนี้ หรือชอบดูหมอ ชอบหมอดู เขาจะทักแบบนี้เลยครับ

    เพื่อตีสนิมและอีกไม่นานพอสนิมเขาก้อจะบอกว่า คุณเป็นสามีภรรยากับเขา คุณเป็ญคู่กรรม เป็นญาติธรรม อะไรประมาณนั้น เพื่อให้มันสนิมยิ่งขึ้น

    ซึ่งคนที่ได้รับเรื่องแบบนี้เขาก้อไม่ทันระวังตัวไงครับ ก้อลุ่มหลงไปเรื่อย ถูกหล่อหลอมให้เชื่อจนถอดตัวไม่ขึ้น ขนาดหับตายังคิด แถมยังมีการหลอกให้ไปเข้ารีต ทำพิธีแบบนอกศาสนาพุทธ

    ยังพูดคุย โทรมาทุกวัน โดยอ้างว่า เพราะ เป็นอะไรกันมาเมื่อชาติที่แล้ว เลยอยากคุย นี่ครับ และเขาก้อจะเริ่มให้คำปรึกษาปัญหาชีวิตแบบผิดๆ และค่อยๆล้างสมอง จนเหยื่อหลงหัวปักหัวป้ำ

    สุดท้ายเขาก้อจะยุยง ส่งเสริมให้ห่างกัน ให้เลิกกัน โดยจะพูดว่า แฟนคุณกับคุณนั้น ไม่ใช่เนื้อคู่กัน อีกไม่นานก้อต้องแยกทางกัน หรือไม่ก้อบอกว่า อยู่ไปก้อไม่มีความสุข เป็นต้น

    คนนี้รู้สึกว่า บ้านจะอยู่แถวๆ บางใหญ่ อ่ะน่ะครับ บางใหญ่ และพูดว่า เป็นอาจารย์ด้วยนะ ดูดีครับ บอกว่า เป็น หน่อกษัตริย์หรืออะไรเนี่ยแถวทางเหนือ น่าจะเดโชมือสึกหรอ หรืออะไรไม่รู้นะ

    ฟังเพลงดีกว่าครับ เดี๋ยวจะเคลียดเกินไป
     
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 4 ตุลาคม 2011
  6. แจ๊กซ์69

    แจ๊กซ์69 ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    3,145
    ค่าพลัง:
    +1,960
    รู้สึกว่าโดนแบนไปแล้วนี่นา ทำไมถึงโดนแบนล่ะครับ

    คุณนี้ไม่คิดจะช่วยแฟนคุณเลยเนอะ เพราะความไร้ศรัทธาในสิ่งสักสิทธิ์ล่ะมั้งถึงไม่เชื่อ ถ้ามีศรัทธาเมื่อไรแก้เรื่องแฟนคุณได้ไม่ยากเลย


    กล้้าสู้หรือป่าวถามแค่เนี๊ยะ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 4 ตุลาคม 2011
  7. nouk

    nouk เพราะยึดจึงทุกข์

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    11,401
    ค่าพลัง:
    +23,708
    นี่เลย เพิ่งพบเจอมาหมาดๆ ดูท่าทางน่าเคารพนับถือ นุ่งขาวห่มขาว....

    วันหนึ่งหลังจากได้ไปทำบุญที่วัดปันเส่ากับพระมหาอาวรณ์ และได้รับพระธาตุมาจำนวนหนึ่ง ก็เลยแวะเข้าตลาดเพื่อหาซื้อผอบสำหรับบรรจุพระธาตุ เข้าไปสอบถามผอบแก้วและราคากับร้านๆ หนึ่งที่ท้ายตลาด คุยกันไปคุยกันมาเรื่องต่อรองราคา อยู่ดีๆ คนขายก็ตอบตกลงลดราคาให้ตามที่เราต้องการ (จริงๆ หน่ะเราพูดเล่น ลองใจเฉยๆ ก็เราต่อรองไปครึ่งต่อครึ่ง) เราก็เลยแปลกใจ ถามไปว่า ทำไมตกลงง่ายๆ อย่างนี้หล่ะ ไม่ขาดทุนเหรอ เค้าตอบมาว่า ถ้ามันทำให้คุณมีความสุข เค้าก็ยินดี เราก็เลยแบ่งพระธาตุที่ได้มาให้เค้าไปส่วนหนึ่งเพื่อบูชา จากนั้น เค้าก็ถามอายุเรา แล้วก็เริ่มต้นทำนายดวงชะตา ทั้งๆ ที่เราไม่ได้อยากรู้ ก็แค่ฟังแล้วก็พยักหน้าตามเฉยๆ ไม่ได้คิดอะไร แค่คิดว่ารู้จักกันไว้ก็ไม่เสียหลายในฐานะเพื่อนมนุษย์เท่านั้นเอง พอคุยไปคุยไป ก็บอกที่อยู่ของตัวเค้าเองแล้วก็ยังบอกว่าถ้ามีปัญหาอะไรไปหาได้นะ เค้าเป็นร่างของท้าวมหาพรหม เอาและ... คนๆ นี้เป็นผู้ชายอายุประมาณ 50 กว่าๆ คุยกันไปคุยกันมาเรารู้สึกว่าเออคนๆ นี้อัธยาศัยดีเนอะ ดูมีศีลธรรมเพราะนุ่งขาวห่มขาว พูดจาก็ดูสุภาพเรียบร้อย ก็พูดคุยกันไปเรื่อยสัพเพเหระ สุดท้ายจบลงด้วยเรื่องที่ว่าเค้าจะต้องหาผู้ที่มีบุญมาเสพสมเพื่อเป็นการเพิ่มบารมีให้องค์ของตัวเอง....ตอนนี้ก็มีผู้หญิงหลายคนที่ติดต่อมาให้ช่วยเหลือ....เอวัง สุดท้ายก็ลวงโลก

    พอได้ยินเท่านั้น ก็บอกลาเลย นึกขำตัวเองที่มองแต่ด้านดี เพราะพิจารณาแต่ภายนอก ตลกดีเนอะ มนุษย์นี่มีอะไรแปลกๆ
     
  8. ddman

    ddman เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 สิงหาคม 2008
    โพสต์:
    2,046
    ค่าพลัง:
    +11,940
    ตรวจตนเองง่ายๆว่า เป็นผู้มีศีลหรือไม่ หากไม่มีเืทพที่ใหนก็ไม่อยากเข้าไกล้ เหมือนเราไม่อยากเข้าใกล้คนพาลฉันใด เทพก็ฉันนั้น..

    อีกประการหนึ่ง เทพทั้งหลายเกิดด้วยบุญ เขาย่อมได้สิ่งดีที่เป็นทิพย์ มีวิมานและสิ่งบันเทิงอันวิเศษ..เขาไม่ได้มีหน้าที่มาปกป้องคุ้มครองมนุษย์อันมีกายที่ล้วนปฏิกูลน่ารังเกียจ เขานั้นไม่อยากเข้าใกล้มนุษ ย์เพราะมีกลิ่นเหม็นอันทนได้ยาก เหมือนเราไม่ได้อยากเข้าใกล้คนที่เป็นโรคเรื้อนน้ำเหลืองเฟะ..ฉันใดก็ฉันนั้น .. แต่เทพที่มีสัมมาทิฏฐิ(ย้ำ มีสัมมาทิฏฐิเท่านั้น) ย่อมมีจิตยินดีที่จะเข้าใกล้คนมีศีลเพราะเขา(เทพ)ย่อมสามารถเจริญกุศลอื่นๆเพื่อเพิ่มบุญแก่ตนได้ด้วยการอนุโมทนาในกิจแห่งบุญอันคนที่มีศีลย่อมทำได้ง่ายแลต่อเนื่อง

    ..เมื่อเทพเหล่านั้นได้ช่องเจริญบุญเช่นนี้ ย่อมไม่รีรอให้ใครมาเชิญเพื่อไปเข้าร่างเน่าเหม็นของใคร แต่จะมีใจยินดีุ้คุ้มครองคนมีศีลด้วยศรัทธาปสาทของตนทีเดียว...

    .พึงทราบว่า เเม้เหล่าเทพที่เป็นมิจฉาทิฏฐิก็มีอยู่ เขาเหล่านี้แม้ได้เกิดเป็นเทพด้วยบุญ แต่อาศัยมิจฉาทิฏฐิอันตนสั่งสมไว้แล้วนั้น ก็ย่อมประพติทุจริต และอาจได้ช่องสมคบแม้กับคนพาลเพราะความที่มีธาตุเดียวกันกระทำในเรื่องที่ไม่เกษมสวัสดีแก่ทั้งตนแลคนอื่น..มีการหลอกลวงเพื่อหวังลาภสักการะเป็นต้น..

    การคิดจะพึ่งพาใครๆนั้น บางทีเป็นเรื่องจำเป็น แต่การพึ่งตนเองเป็นสิ่งสำคัญอันแรกที่ควรพิจารณาปรารภให้มีขึ้น เพราะการพึ่งคนอื่นนั้นเป็นสิ่งที่ไม่แน่นอน เขาอาจช่วยหรือไม่ก็ไม่รู้ได้ มีเงื่อนไขจำกัดมากมาย แต่การพึ่งตนนั้น ทำได้เสมอตลอดเวลา แลทำด้วยเต็มใจ เพราะใครจะรักตนเท่าตนเองนั้นไม่มีอีกแล้วในโลก ..

    การจะพึ่งตนเองก็ต้องเป็นผู้มีปัญญาทราบชัดว่า สิ่งทั้งปวงย่อมมีมาแต่เหตุ หากตนไม่ทำเหตุไว้ ผลจะมีมาแต่ที่ไหน หากตนทำเหตุดีไว้ผลดีย่อมหวังได้ แลเมื่อตนทำเหตุชั่วไว้ ผลชั่วย่อมตามมา นี้เป็นหลักความจริงที่ไม่แปรผันเป็นอย่างอื่น เป็นความจริงขั้นปรมัตถ์ ที่แม้ใครไม่เชื่อ ความจริงนี้ก็ยังคงเป็นอยู่มีอยู่ ทดสอบและพิสูจน์ได้ ทนต่อการพิสูจน์ทุกสมัย..เมื่อทราบเช่นนี้แล้ว ก็ย่อมขวนขวายในการทำเหตุที่จะให้ผลตรงกับที่เราประสงค์ได้ ซึ่งกล่าวโดยสรุปคือการเจริญในกุศลทั้งปวง มีทาน ศีล ภาวนาให้ถึงพร้อม สม่ำเสมอ..เมื่อทำเหตุบริบูรณ์ดีแล้ว ผลย่อมปรากฏมาส่งให้เสวยแม้มิต้องอ้อนวอนร้องขอแต่ประการใด..จึงไม่ต้องเหนื่อยเที่ยวตระเวณหาใครๆมาคุ้มครองตน หรือต้องเอาลาภไปแลกสิ่งที่ไม่แน่นอน เพื่อต่อลาภ ที่ตนหวัง ดีไม่ดี นอกจากเสียทรัพย์แล้ว แม้สิ่งสงวนหวงแหนที่ตนมีก็อาจต้องเสียไปด้วย..เรียกว่าขวนขวายเพื่อให้บาปกรรมได้โอกาสมาส่งผล น่าเสียใจยิ่งนัก ขออย่าให้เราทำร้ายตนเองถึงขนาดนั้นเลย..
     
  9. ทันจิต

    ทันจิต Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 เมษายน 2010
    โพสต์:
    89
    ค่าพลัง:
    +88
    เพราะเพื่อนคุณไง.....

    เพราะเปิดโปง วงการอุบาตไง....

     
  10. ทันจิต

    ทันจิต Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 เมษายน 2010
    โพสต์:
    89
    ค่าพลัง:
    +88
    ไม่ได้ไร้ศรัทธา....

    บ้านผมอ่ะนะครับ ทางแขกทั้งบ้าน แต่ไม่มีคนไหน จะเอามาล่อลวง หญิงชาวบ้านหรือเอามาสมสู่นอกสถานที่แบบนี้

    เพราะ เราไม่ใช่พวกกลายพันธุ์ที่ มุ่งแต่จะหาผลประโยชน์ ท่านไม่โดนกับตัวเองท่านไม่รู้ ให้ครอบครัวท่านโดนสิ ท่านจะรู้ว่า อืม.......... มันเลวจริงๆ

    ผมรักสิครับ แฟนผม ทำไมไม่รัก แต่เพราะ พระยาเดควายกำตีนหมา... มันล้างสมองไปหมดแล้ว กลายเป็นเดรัจถีย์ไปแล้ว

    ไม่สนบาป ขนาดสามีชาวบ้าน เขายังบอกว่า ไม่ผิด เทพกาม(เป็นนามที่ผมเรียก พระยาเดโชชัยกำขี้)บอกว่าไม่ผิด ท่านคิดเอาเองเถอะนะ

    หากเป็นเพื่อนท่าน ท่านก้อจงหลีกให้ห่าง นรกภูมิเถอะ คนไม่ดีที่อ้างเทพ อ้างองค์ อ้างธรรมะ แบบทำบุญด้วย เสพกามด้วย เป็นเทพกลางวัน เป็นมารตอนกลางคืน อ่ะ ท่านโง่หรือว่า ท่านพวกเดียวกันจึงมองไม่ออก 5555

     
  11. ราคุเรียวซาย

    ราคุเรียวซาย เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มีนาคม 2009
    โพสต์:
    2,940
    ค่าพลัง:
    +8,515
    โธ่
    ก็คุณว่า ถ้าแฟนคุณถูกหลอก
    เอารูปหน้าแฟนคุณมาออกอย่างนี้ คุณไม่สงสารเค้ารึคะ

    หากจะเอาเรื่องพวกต้มตุ๋น เราจะช่วยกันจนสุดความสามารถได้
    คุณลบหน้าแฟนคุณออกเถิด หากเค้าถูกหลอกอย่างนั้น เค้าก็น่าเห็นใจ
    ไม่ต่างจากคุณหรอก

    เรามาช่วยคนอื่นๆที่จะถูกหลอกต้มดีกว่านะ
    อย่าให้ความอาฆาต มาทำร้าย ตัวคุณเอง และคนที่คุณบอกว่ารักเลยนะคะ



    ปล.นี่จากคนธรรมดาไม่มีองค์
     
  12. ทันจิต

    ทันจิต Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 เมษายน 2010
    โพสต์:
    89
    ค่าพลัง:
    +88
    ผมก้อไม่อยากลง...

    ผมก้อไม่อยากลงนะครับ แต่เพราะ หากไม่ลง เทพกาม หรือ พระยา........เขาก้อจะไม่รู้ว่า มันแดงแล้ว สำหรับเธอคงอาย ผมก้อเข้าใจ แต่คงไม่นานเพระาเธอเองก้อมีคนที่ประเภทนี้กลุ่มนี้ในวนี้หลายคน คนเหล่านี้เขาไม่สนใจหรอกครับว่า เธฮจะผ่านอะไรมา ขอแค่.......ง่ายๆก้อพอแล้ว(คือ..หลอก ง่าย ก้อพอแล้ว)

    เธอก้อไม่มีอะไรจะเสียแล้วครับ สามีเก่าเธอ ลูกเธอ พ่อแม่ พี่น้อง ญาติ เขาก้อสาปแช่ง พฤติกรรมที่ว่า ออนไม่เลิกรา ลูกไม่สบายก้อออนเฉย งานการไม่ทำ ออนทั้งวัน คุยกับผู้ชายทั้งวัน ใครห้ามก้อตาขว้างใส่

    ที่จริงผมก้อไม่ได้เอารูปลงแล้วนี่ครับ ผมเพียงเห็นว่า เรื่องมันเศร้า เรื่องมันเครียด เลยลงเพลงจากใน ยูทูปให้ฟัง

    และคนในเพลง ก้อไม่ใช่ คุณภวโกลรอน ไม่ใช่ พระยาเดโช........สึกๆๆ แต่เป็น อ๋อย ชนิดาภา เจริญสิริมงคล แฟนผม ไม่ใช่ใครที่ไหน......

    แฟนผมคนนี้เขาดีครับ รู้ว่า ตนเองผิด ก้อรู้จักขอโทษ ไม่เคยโกหก ไม่เคยมดเท็จ ไม่เคยไร้ยางอาย ไม่เคยประพฤติผิดในกาม

    แม้คนจะคิดว่า เธฮไม่ดี แต่ผมรู้ตครับว่าเธอดี คนนี้แหละที่ผมรักและเชื่อใจ ไม่ใช่คนที่ผมว่าอยู่นั่นทั้ง 2 คน

    แต่ 2 คนนั้น มันก้อไม่ใช่ประเด็นครับ ประเด็นคือ สามีเธอทั้ง 2 คน โดนคนนี่ๆๆ คนนี้แหละ ทำให้บ้านแตก สาแหลขากมาแล้ว ถึง 2 ครั้ง 2 คราว และคิดว่า ยังคงจะมีอีก หรรือมีมาแล้ว และยังคงจะมีต่อไป หากไม่มาเปิดเผยเรื่องราวให้คนได้รับรู้และระวังตนเอาไว้

    เชื่อเถอะครับ ไม่มีอะไรได้มาง่ายๆ ไม่ใช่ว่า อยู่จะมีคนมาทักว่า เธอมีองค์ มีเทพ เธฮก้อจะมีเลย แถมท้ายด้วยอดีตสามีในอดีตกาลอีก 1 คน

    มันง่ายไปครับ ของทุกอย่าง ถ้ามันมี ไม่ต้องพ่วงของแถม มันก้อยังคงมี ไม่ต้องรีบรับของแถม มันก้อยังคงมีและยังคงได้มา

    แต่ผมว่ากำไรนะครับ ได้ทั้งเทพ ได้ทั้งองค์....มาพร้อมกันเลยแถมไม่ต้องด้นรนหาอะไรแปลกใหม่ๆด้วยสิ มันมาแบบง่ายๆไม่ต้องพูดอะไรมาก

     
  13. พระยาเดโชชัยมือศึก

    พระยาเดโชชัยมือศึก สินธพอมรินทร์

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 เมษายน 2005
    โพสต์:
    2,742
    ค่าพลัง:
    +12,024
    อ้าว โดนพาดพิงซะแล้ว 555
    น่าสงสารผู้หญิงเขาหน่ะครับ
    ก็ไม่อยากจะไปต่อล้อต่อเถียง อะไรชื่อ ทันจิต แต่เหมือนจะถูกดลใจเข้ามา
    ชื่อทันจิต นี่ เขาไม่ให้เกียรติผู้หญิงเลย

    ผู้หญิงในรูปเขาเป็นเพื่อนผมหน่ะครับ ชื่อทันจิตไปแอบชอบเขา แล้วเขาไม่เล่นด้วย แล้วทันจิตนี่ก็มาหว่านแหด่า ทั่วไปหมด เขาชื่อเดิมคือ พธบ ตามที่เพื่อนบอกมา ไปโพสต์เสียๆหายๆด่าคนอื่นแบบไม่ดูหน้าอินทร์หน้าพรหม ไม่รู้มีจุดประสงค์อะไร แต่ผมจะอโหสิกรรมให้นะ มาว่าพ่อเราว่าเทพกาม สักวันท่านพ่อคงจะอบรมสั่งสอนเอง อิอิ
     
  14. พระยาเดโชชัยมือศึก

    พระยาเดโชชัยมือศึก สินธพอมรินทร์

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 เมษายน 2005
    โพสต์:
    2,742
    ค่าพลัง:
    +12,024
    เดี๊ยวให้เพื่อนมาเคลีย ไม่งั้นแฟนตัวจริงมาอ่านเจอ ผมแย่เลย อิอิ คนเรานี้ผู้หญิงมีตั้งมาก ไม่ไปจีบ เขาไม่รักแล้วมาทำนิสัยแย่ๆ มาเที่ยวหาศัตรู ขอให้เป็นตัวอย่างแล้วกันนะครับ อย่าให้มีแผ่นดินแทรกเลย คนแบบนี้
     
  15. พระยาเดโชชัยมือศึก

    พระยาเดโชชัยมือศึก สินธพอมรินทร์

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 เมษายน 2005
    โพสต์:
    2,742
    ค่าพลัง:
    +12,024
    1. อศูนย์น้อย

      ครับผม ผมไม่ ทราบครับ ว่าใครไปใช้ชือก่อกวน ส่วนเรื่องไช้ชื่อคนอื่นไปเล่นนี้่ ไมใช่ผมแน่นอน
      ด้วยความเคารพ ผมไม่ ทราบจริงๆครับ

      <script type="text/javascript"> <!-- vBulletin.register_control("vB_QuickEdit", "1164417", 'VisitorMessage'); //--> </script>
    2. [​IMG]
      13-09-2011 04:02 AM
      อศูนย์น้อย

      ครับผม ผม งง ๆ กับข้อความที่ท่านส่งมา อ๋อย คือ ... เห็นในเฟส เห็นในพลังจิต แต่ ไม่ค่อยได้คุยกัน
      เคยคุยกัน ครั้งสองครั้ง ได้มัง คุยกันแค่ สวัสดีครับ เท่านี้เอง ไม่ได้รู้จักกัน ขนาดเตือนกันได้
      ด้วยความเคารพ ผมไม่สามารถ ครับ

    ----- เป็นคนที่โดนคนชื่อทันจิต หรือ พธบ นี้ ไปด่าหว่านแห หน่ะครับ เขาจึงต้องมากล่าวขอโทษล่วงหน้า เพราะคิดว่าเป็นแฟน ขอเอามาให้ดูเพื่อจะได้เข้าใจนะครับ ว่าหลายคนที่บอกว่าตัวเองดี แต่จริงๆแล้วมันคือ คนที่เลวมากๆๆ ที่แฝงเข้ามาในเว๊ปนี้
     
  16. พระยาเดโชชัยมือศึก

    พระยาเดโชชัยมือศึก สินธพอมรินทร์

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 เมษายน 2005
    โพสต์:
    2,742
    ค่าพลัง:
    +12,024
    เป็นมารผจญ ที่ทำให้ผมรู้สึกว่า อยากจะลาออกจากการเป็นสมาชิกเว๊ปพลังจิตนี้ไปเลย แต่อย่างไร คนเรานั้นต้องเอาชนะมารพวกนี้ให้ได้ ไม่มีใครไม่โดนนินทรา ขอให้เป็นตัวอย่างนะครับ จงอดทนกับพวกมารพวกนี้ และตอบโต้มันได้ ก็ดีนะครับ อย่าปล่อยให้มันเที่ยวเพ่นผ่าน
     
  17. พระยาเดโชชัยมือศึก

    พระยาเดโชชัยมือศึก สินธพอมรินทร์

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 เมษายน 2005
    โพสต์:
    2,742
    ค่าพลัง:
    +12,024
    ในสายลูกหลานหลวงพ่อ ทุกคนรู้อยู่แล้ว ว่าเทวดานุสติ เราต้องเคารพ เพราะพระศิวะ ก็คือท่านพ่อพระอินทร์ของเรา และพวกเราก็มีพระรัตนตรัยด้วย พระพุทธเจ้าท่านก็คือพ่อของเราเช่นกัน ดังนั้นไม่ผิดหรอกครับ ที่เราจะเคารพพระศิวะหรือเทพ ถ้าท่านเป็นสัมมาทิฐฐิ อย่าไปหวั่นไหวกับกระแส พวกที่ชอบอ้าวตัวเองเป็นพุทธบริสุทธิ์ เคารพแต่พระรัตนตรัย พวกนี้เขาไม่เคารพพระรัตนตรัยหรอก สวดมนต์ก็ไม่สวด ไปมัวแต่บ้ากาม มาหลอกล่อผู้หญิง ใช้คารมในพระไตรปิฎก ทำตัวเป็นบัณฑิต มีอยู่มาก แต่โชคดีที่คนในเว๊ปนี้ที่เป็นลูกหลานหลวงพ่อ เขามีจิตดี เขารู้ว่าใครดีใครชั่ว แค่เห็นด้วยจิตเขาก็รู้แล้ว
    ไปๆมาๆเหมือนจะแก้ตัวเลย แต่มันก็น่าเครียดนะครับ ภัยธรรมชาติก็มา เราก็พยายามจะช่วย ก็มาเจอเรื่องเข้า นี่อาจจะเป็นบททดสอบ คงจะสอบตกอีก เพราะรู้สึกว่าร้อนผ่าว อิอิ
     
  18. ภวโลกร้อน

    ภวโลกร้อน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    444
    ค่าพลัง:
    +1,272
    ขอชี้แจงค่ะ..ในฐานะของผู้หญิงคนหนึ่งซึ่งถูกกระทำมาตลอด
    สิ่งต่างที่ผู้ชายคนนี้ได้กล่าวอ้าง เป็นเรื่องโกหกทั้งสิ้น ดิฉันไม่เคยมาแสดงตัวหรือ
    แก้ไขข้อกล่าวอ้างใดๆที่ชายคนนี้ได้กระทำมาโดยตลอด อันด้วยเหตุผล คือ
    1.ชายคนนี้ไม่ได้เป็นสามีหรือแม้กระทั่งแฟนของดิฉัน แต่หากรู้จักกันนั่นเคยคุยเพียงแค่ในเวบและในเฟสบุ๊ค รูปถ่ายก็ดึงเอาจากในเฟสของดิฉันไป ผู้ชายคนนี้ขาด และมีปมด้อย.เข้าข่ายโรตจิต.ซึ่งคนปกติทั่วไป..ไม่มี
    2.ไม่มีประโยชน์กับการต่อกรกับคนไม่ปกติ..ซึ่งหลายๆคนถ้าได้ดูจากโพสที่เขาแสดง ก็คงจะดูออก
    3.เวบนี้เป็นเวบพระพุทธศาสนา คนที่เข้ามาจึงหวังพึ่งพระธรรม ซึ่งไม่เป็นการอันควรที่จะมาทะเลาะหรือใช้พื้นที่ของเวบในเชิงเสียหาย
    แต่เมื่อทุกอย่าลุกลามมาจนวันนี้ ดิฉันจึงขอชี้แจง หากบางคนที่เคยหรือไม่เคยรู้จักดิฉัน.พอจะได้เข้าใจ..ว่าคนนิ่งและเย็นได้ กับคนที่ออกมาโวยวาย ทำลายชื่อเสียงของคนทุกคนที่เกี่ยวข้องกับดิฉันและตัวดิฉันเอง เป็นคนประเภทไหน ลูกผู้ชายคงไม่มีใครกระทำกับผู้หญิงแบบนี้เป็นแน่ เรื่องทุกเรื่องที่เขานำมาโพส ไม่เป็นความจริง เลยสักนิด คงเป็นเพราะสารเสพติดบางชนิด มันคงทำลายประสาท เขาผู้นี้ก็เป็นได้ค่ะ
    สุดท้าย ต้องขออภัยต่อเวบพลังจิต และขออโหสิกรรมต่อทุกคนที่เกี่ยวข้องในเรื่องนี้มา ณ.ที่นี้ด้วยค่ะ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 3 ตุลาคม 2011
  19. พระยาเดโชชัยมือศึก

    พระยาเดโชชัยมือศึก สินธพอมรินทร์

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 เมษายน 2005
    โพสต์:
    2,742
    ค่าพลัง:
    +12,024
    อโหสิกรรม จ้า ....
    แต่เราว่าเราจะไปแจ้งความไว้ว่าเขาทำลายชื่อเสียงอีก เพราะเราก็เป็นอาจารย์ ข้อหาหมิ่นประมาท ดีป่ะอ่ะ ถ้าทำอีกนะ เราจะสวมบทโหดจริงๆ วันนี้เราจะถือว่า เราเจอบททดสอบ เราจะเป็นนักบุญในคราบพระโพธิสัตว์ อิอิ
     
  20. พระยาเดโชชัยมือศึก

    พระยาเดโชชัยมือศึก สินธพอมรินทร์

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 เมษายน 2005
    โพสต์:
    2,742
    ค่าพลัง:
    +12,024
    คุณอ๋อยช่วยยืนยันหน่อยสิ ว่าผมไม่เคยโทรไปคุยไปจีบกับคุณเลย อิอิ เดี๊ยวแฟนผมมาอ่านเจอ ผมโดนนางเสือขย้ำแน่เลย อิอิ
     
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...