สาววัย26ปีแพ้ยากลายเป็นคนแก่ !?

ในห้อง 'จิตวิทยา & สุขภาพ' ตั้งกระทู้โดย ironman, 6 ตุลาคม 2011.

  1. pr!mpr!e

    pr!mpr!e เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 กันยายน 2010
    โพสต์:
    371
    ค่าพลัง:
    +145
    น่าสงสารมากๆ.........
     
  2. M_Y

    M_Y เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    174
    ค่าพลัง:
    +220
    โลกใบนี้ยังมีสิ่งเหลือเชื่ออีกมากมาย
     
  3. พชร (พสภัธ)

    พชร (พสภัธ) ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,746
    กระทู้เรื่องเด่น:
    10
    ค่าพลัง:
    +49,866
    [​IMG]
    มองดีๆเมีย หรือ แม่ยายวะ????
     
  4. phaniiz12

    phaniiz12 สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 ตุลาคม 2011
    โพสต์:
    92
    ค่าพลัง:
    +8
    เป็นกำลังใจให้ครับ ต้องระวังกันให้มากนะครับ อะไรก้อแล้วแต่
     
  5. charoenthai

    charoenthai สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กรกฎาคม 2011
    โพสต์:
    35
    ค่าพลัง:
    +13
  6. ศรัณภัสร์

    ศรัณภัสร์ สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 พฤศจิกายน 2011
    โพสต์:
    18
    ค่าพลัง:
    +7
    ขอให้หายไวไวค่ะ
     
  7. ironman

    ironman เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    122
    ค่าพลัง:
    +508
    <TABLE class=t_table width="98%"><TBODY><TR><TD>
    หน้าเหี่ยวเริ่มเด้งดึ๋ง อัศจรรย์แห่งหมอ เวียดนามฟื้นเอ๊าะ “สาว 80”
    </TD></TR></TBODY></TABLE><TABLE class=t_table width="98%"><TBODY><TR><TD>[​IMG]</TD></TR></TBODY></TABLE><TABLE class=t_table width="98%"><TBODY><TR><TD><TABLE class=t_table><TBODY><TR><TD>
    โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์
    </TD><TD>
    11 มกราคม 2555 12:38 น.
    </TD><TD>
    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR><TD>http://www.manager.co.th/IndoChina/ViewNews.aspx?NewsID=9550000004224</TD></TR></TBODY></TABLE><TABLE class=t_table width="98%"><TBODY><TR><TD>
    [​IMG]
    </TD></TR></TBODY></TABLE><TABLE class=t_table width="98%"><TBODY><TR><TD><TABLE class=t_table width="98%"><TBODY><TR><TD>
    <TABLE class=t_table><TBODY><TR><TD><TABLE class=t_table width="98%"><TBODY><TR><TD width=650>[​IMG]
    </TD></TR><TR><TD>
    ใบหน้าของเหวียนถิเฟือง (Nguyễn Thị Phượng) ก่อนและหลังการบำบัดรักษาที่โรงพยาบาลศูนย์การแพทย์ มหาวิทยาลัยแพทย์ศาสตร์ นครโฮจิมินห์ เธอออกจากโรงพยาบาลวันที่ 25 ธ.ค.2554 กลับไปรักษาต่อที่บ้าน จ.เบ๊นแจ (Bến Tre) อีกเดือนเศษๆ คณะแพทย์วางแผนผ่าตัดใหญ่ ลบริ้วรอยเหี่ยวย่นที่อยู่ลึกลงไปใต้ผิวหนังออกให้หมด ให้กลับมาปิ๊งอีกครั้ง.-- ภาพ: Tuoi Tre.
    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR><TD>[​IMG]</TD></TR></TBODY></TABLE>
    ASTVผู้จัดการออนไลน์ -- เรื่องราวเกี่ยวกับโชคชะตาของเหวียนถิเฟือง (Nguyễn Thị Phượng) ที่ทั่วร่างกายกับใบหน้า เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว กลายเป็นหญิงชราวัย 80 ตกเป็นข่าวใหญ่ทั้งในเวียดนามและในต่างประเทศในปี 2554 ตอนนี้อาการของเธอดีขึ้นมาก นายแพทย์ผู้เชี่ยวชาญได้ช่วยลดรอยริ้วกับความเหี่ยวย่นบนใบหน้าออกไปได้ส่วนหนึ่งแล้ว และยังไม่ลดละความพยายามช่วยฟื้นความงามของหญิงสาววัย 26 ปีกลับคืนให้กับเธอ

    เรื่องราวของเฟืองเป็นข่าวสาธารณสุขอันดับ 1 ประจำปี ที่จัดโดยหนังสือพิมพ์กับสำนักข่าวออนไลน์ภาษาเวียดนามหลายสำนัก

    การที่นายแพทย์ผู้เชี่ยวชาญชาวอเมริกันผ่าตัดเนื้องอกให้กับคนไข้เวียดนาม 3 คนเป็นผลสำเร็จในสัปดาห์ต้นเดือน ม.ค.นี้ ยิ่งเป็นแรงสนับสนุนอย่างสำคัญให้คณะแพทย์ที่ดูแลรักษาเฟืองมีกำลังใจ และจะหาความร่วมมือกับผู้เชี่ยวชาญทั้งในและต่างประเทศต่อไป เพื่อฟื้นความสดใสแห่งวัยให้กับหญิงสาวเคราะห์ร้าย

    เฟืองได้รับอนุญาตให้ออกจากโรงพยาบาลศูนย์การแพทย์ มหาวิทยาลัยแพทย์ศาสตร์นครโฮจิมินห์ตั้งแต่วันคริสต์มาส หลังบำบัดรักษาเป็นเวลา 2 เดือน คุณหมอให้กลับไปรับประทานยารักษาต่อที่บ้าน จ.เบ๊นแจ (Bến Tre) ในเขตที่ราบปากแม่น้ำโขงเป็นเวลา 2 เดือน เพื่อให้ทรงตัว ก่อนจะดำเนินการขั้นต่อไป ทั้งนี้เป็นรายงานของหนังสือพิมพ์เตื่อยแจ๋

    การบำบัดทางแพทย์ช่วยลดรอยเหี่ยวย่นบนใบหน้าของเฟืองได้ราว 30% ทำให้เธอดูอ่อนวัยขึ้นอีกนิด เดือนสองเดือนข้างหน้าคณะแพทย์จะปรึกษากับบรรดาผู้เชี่ยวชาญอีกครั้งหนึ่งเพื่อทำศัลยกรรมตบแต่ง ลบริ้วรอยที่อยู่ลึกลงไปใต้ผิวออกให้หมด ช่วยให้เฟืองกลับมาเป็นหญิงสาววัย 26 ปีอีกครั้งหนึ่ง นพ.ซเวืองวันเฟื๊อก (Dương Văn Phước) รองผู้อำนวยการโรงพยาบาล กล่าว

    นพ.หว่างวันมีง (Hoàng Văn Minh) แห่งโรงพยาบาลเดียวกันได้วินิจฉัยเป็นคนแรก ว่า เฟืองผิดปรกติจากอาการที่เรียกว่า Mastocytosis มีเซลเม็ดเลือดขาวขึ้นไปเกาะกลุ่มอยู่บนใบหน้าหนาและท่อนบนของร่างกายแน่นหนา ทำให้เนื้อเยื่อในส่วนต่างๆ ถูกทำลายหรือบิดเบือนผิดไปจากธรรมชาติ
    </TD></TR><TR><TD>
    <TABLE class=t_table><TBODY><TR><TD><TABLE class=t_table width="98%"><TBODY><TR><TD width=561>[​IMG]
    </TD></TR><TR><TD>
    ใครจะไปนึกว่าโชคชะตาจะเล่นงานคนได้ถึงขนาดนี้ เหวียนถิเฟือง (Nguyễn Thị Phượng) ในภาพถ่ายตอนอายุ 21 ปี อีกปีสองปีต่อมาได้กลายเป็นอีกคนหนึ่ง ที่ดูแก่กว่าอายุจริงเกือบ 4 เท่า ตอนนี้อายุ 26 คุณหมอจากสหรัฐฯ กล่าวว่าเธอเป็นเพียงคนไข้รายที่ 2 ในโลกที่มีอาการแบบนี้ และคณะแพทย์เวียดนามกำลังช่วยเหลือออย่างเต็มที่ เพื่อให้ได้ใบหน้าสวยกลับคืนอีกครั้ง. -- ภาพ: Tuoi Tre.
    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR><TD>[​IMG]</TD></TR></TBODY></TABLE> .
    สถานีโทรทัศน์ฟูจิในญี่ปุ่นได้ติดตามไปถ่ายทำการรักษาเฟือง ถึงโรงพยาบาลศูนย์การแพทย์ และนำไปออกอากาศในรายการเกี่ยวกับความลึลับทางการแพทย์และการรักษา โทรทัศน์ญี่ปุ่นอีกช่องหนึ่งก็ติดตามไปถ่ายทำอีก โดยกล่าวว่าผู้ชมในญี่ปุ่นสนใจติดตามกรณีของเฟืองอย่างเป็นพิเศษ

    ภาพและข่าวเกี่ยวกับเฟืองยังถูกนำไปเผยแพร่ทางหน้าหนังสือพิมพ์หลายฉบับทั้งในสหรัฐฯ และยุโรป มีผู้แสดงความเห็นอกเห็นใจเธอเป็นจำนวนมากมาย

    นายแพทย์ทางด้านยีนวิทยาจากมลรัฐเทกซัสผู้หนึ่งได้เดินทางเข้าเวียดนามด้วยตัวเอง เพื่อขอตรวจวินิจฉัยเฟือง และพบว่า ไม่ใช่ความผิดปรกติเกี่ยวกับยีน ซึ่งช่วยให้ทุกฝ่ายมีกำลังใจ สำนักข่าวซเวินจี๊ออนไลน์รายงานก่อนหน้านี้

    แพทย์ผู้เชี่ยวชาญจากโรงพยาบาลคณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเบย์เลอร์ (Baylor University) ในเท็กซัส ลงความเห็นว่าเฟืองล้มป่วยจาก Mastocytosis and Acquired Cutis Laxa ซึ่งหายากมาก คนไข้สาวเวียดนามเป็นเพียงคนที่ 2 จากประชากร 7,000 ล้านคนทั่วโลกที่ป่วยด้วยอาการเดียวกันนี้

    หลายปีก่อนเฟืองมีอาการคันไปทั่วตัว และเข้าใจว่า ตัวเองแพ้อาหารทะเลจึงไปพบหมอที่คลินิกใกล้บ้าน แต่หลังจากรับประทานยาอาการก็ไม่ได้ดีขึ้น ต่อมาได้ปรากฏริ้วรอยแห่งความชราขึ้นมาอย่างรวดเร็ว เธอกลายเป็นหญิงวัย 80 ปีในชั่วเวลาข้ามวัน สื่อเวียดนามกล่าว
    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR></TBODY></TABLE>
     
  8. Igiko_L

    Igiko_L เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 พฤษภาคม 2009
    โพสต์:
    1,407
    ค่าพลัง:
    +2,836
    :boo:ไม่ใช่คะพี่ชาย มันเป้นไปตามธรรมชาติ ^^ ล้อเล่นพี่ชายคะ แต่พูดเรื่องจริง คิกๆ
     
  9. ironman

    ironman เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    122
    ค่าพลัง:
    +508
    <TABLE style="WIDTH: 98%" class=t_table cellSpacing=0><TBODY><TR><TD>“สาวหน้าแก่” วัย 28 ชาวเวียดนาม ได้รับทุนไปรักษาในไต้หวัน
    </TD></TR></TBODY></TABLE><TABLE style="WIDTH: 98%" class=t_table cellSpacing=0><TBODY><TR><TD>[​IMG]</TD></TR></TBODY></TABLE><TABLE style="WIDTH: 98%" class=t_table cellSpacing=0><TBODY><TR><TD><TABLE class=t_table cellSpacing=0><TBODY><TR><TD>
    โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์
    </TD><TD>
    19 มีนาคม 2555 00:34 น.
    </TD><TD>
    [td]​
    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR><TD>http://www.manager.co.th/IndoChina/ViewNews.aspx?NewsID=9550000034913</TD></TR></TBODY></TABLE><TABLE style="WIDTH: 98%" class=t_table cellSpacing=0><TBODY><TR><TD>
    [​IMG]
    </TD></TR></TBODY></TABLE><TABLE style="WIDTH: 98%" class=t_table cellSpacing=0><TBODY><TR><TD><TABLE style="WIDTH: 98%" class=t_table cellSpacing=0><TBODY><TR><TD>
    <TABLE class=t_table cellSpacing=0><TBODY><TR><TD>[table=98%]
    <TR><TD width=667>[​IMG]
    </TD></TR><TR><TD>
    ใครแม่ใครลูก? เหวียนถิหง็อกมาย (Nguyen Thu Ngoc Mai) วัย 28 ปี จาก จ.กว๋างนาม กำลังจะไปรับการรักษา "โรคหน้าแก่" ที่โรงพยาบาลมหาวิทยาลัยแพทย์ศาสตร์จีนในไต้หวันซึ่งเชิญเธอไปที่นั่นพร้อมกับญาติอีก 1 คน องค์การกุศลหลายแห่งในจีนไทเปเป็นผู้ออกค่าใช้จ่ายให้ทั้งหมด. -- ภาพ: เตื่อยแจ๋.
    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR><TD>[​IMG]</TD></TR></TBODY></TABLE>
    ASTVผู้จัดการออนไลน์ -- หญิงสาววัย 28 ปี ที่มีหน้าตาเหี่ยวย่นราวกับหญิงชราวัย 70 อีกคนหนึ่งได้รับเชิญให้เดินทางไปยังไต้หวัน เพื่อเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลที่มีชื่อเสียงที่สุดแห่งหนึ่ง โดยมูลนิธิเพื่อการกุศลในจีนไทเป เป็นผู้ออกค่าใช้จ่ายให้ทั้งหมด

    นางเหวียนถิหง็อกมาย (Nguyen Thu Ngoc Mai) จาก จ.กว๋างนาม ซึ่งใบหน้ากลายเป็นหญิงแก่ภายในชั่วเวลาข้ามคืนเมื่อ 4 ปีก่อน กำลังจะไปรักษาที่โรงพยาบาลมหาวิทยาลัยแพทย์ศาสตร์จีน (China Medical University) ในนครไทเป ซึ่งเชื้อเชิญให้เธอเดินทางไปที่นั่นกับญาติอีก 1 คน โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ

    แต่เจ้าตัวบอกกับสื่อในเวียดนามว่าไม่รู้ว่าจะต้องทำอย่างไรบ้างในการเดินทางไปที่นั่น เธอกับครอบครัวเป็นเพียงชาวนายากจน ไม่รู้จักไต้หวันหรือชาวไต้หวัน

    มหาวิทยาลัยดังกล่าวเชิญนางมายไปยังไต้หวัน ตามการเสนอโดยองค์การ TAITRAD ซึ่งเป็นองค์การส่งเสริมการค้าของไต้หวันและเป็นองค์กรที่ไม่แสวงหากำไร ตั้งอยู่ในนครโฮจิมินห์ ค่าใช้จ่ายทั้งหมดจะออกให้โดยองค์การเพื่อการกุศลหลายแห่งในจีนไทเป

    ปัญหาของมายเริ่มขึ้นเมื่ออายุ 12 ปี โดยเกิดอาคารคันทั่วตัว มีอาการบวมเป็นแห่งๆ และ น้ำหนักลดลงมาก ไม่มีโรงพยาบาลแห่งใดสามารถรักษาได้ มายได้หันไปรักษาด้วยการแพทย์ทางเลือก อาการทำท่าจะดีขึ้น แต่ใบหน้าของเธอเริ่มเป็นรอยเหี่ยวย่นอีกครั้งหนึ่งในปี 2551 และ เลวร้ายลงเรื่อยๆ ตั้งแต่นั้นมา เตื่อยแจ๋กล่าว

    เมื่อปีที่แล้ว “สาวหน้าแก่” วัย 28 ปีคนหนึ่งในภาคใต้เวียดนามที่มีอาการแบบเดียวกันนี้ได้รับการสนับสนุนให้เดินทางไปรักษาในสหรัฐฯ ก่อนจะกลับไปพักฟื้นต่อที่บ้าน

    คณะแพทย์แห่งมหาวิทยาลัยแพทย์ศาสตร์นครโฮจิมินห์ ยังคงบำบัดคนไข้รายนี้อย่างต่อเนื่อง ซึ่งสื่อของทางการรายงานว่าใบหน้าของเธอดูกลับมาสดใสอีกครั้งหนึ่ง แต่จะต้องทำศัลยกรรมตกแต่งกำจัดรอยเหี่ยวย่นให้หมดไป.
    </TD></TR></TBODY></TABLE>
     
  10. ironman

    ironman เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    122
    ค่าพลัง:
    +508
    ผมว่ามันชักจะยังงัยๆซะแล้วครับ
    ไม่รู้ว่าตกลงโรคหน้าแก่ นี่มันเป็น "โรค" หรือว่าแพ้เครื่องสำอางค์ หรือว่าโรคอะไร

    เพราะมันไม่น่าจะเกิดขึ้นได้หลายคน แถมยังเป็นเฉพาะชาวเวียดนาม ซะด้วย


    เป็นผลพวงจากพวกอาวุธเคมีหรืออาวุธอะไรแปลกๆ
    ที่อเมริกาทิ้งเอาไว้ตั้งแต่สมัยสงครามเวียดนามหรือเปล่า?
     
  11. โอกระบี่

    โอกระบี่ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 มีนาคม 2009
    โพสต์:
    1,477
    ค่าพลัง:
    +1,651
    ไม่น่าเชื่อว่าจะมีโรคประหลาดแบบนี้ น่าสงสารจริง ๆ ขอให้หายไว ๆ ครับ...
     
  12. ironman

    ironman เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    122
    ค่าพลัง:
    +508
    [​IMG]

    ดูกันอีกครั้ง.. สาวหน้าแก่เวียดนาม ออกทีวีรัสเซียยังเป็นคุณยายวัย 80

    โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 22 เมษายน 2556 02:01 น.

    เหวียนถิเฟือง (Nguyen Thi Phuong) หายหน้าไปข้ามปี ปลายเดือน มี.ค.ที่ผ่านมาลัดฟ้าพร้อมกับสามีไปออกรายการทางสถานีโทรทัศน์รัสเซีย รายการเพิ่งออกอากาศไปวันที่ 15 เม.ย. ผู้ชมจำนวนมากไม่เชื่อว่าเธอเป็นหญิงสาวซึ่งปีนี้อายุเพียง 28 สาวหน้าแก่จากเวียดนามยังดูไม่เปลี่ยนหลังจากผ่าตัดครั้งสุดท้ายต้นปี 2555 ยังดูเป็นคุณยายวัย 80 เช่นเดิม หมอรัสเซียกล่าวว่าทั้งโลกมีผู้ป่วยด้วยโรคชนิดนี้เพียง 80 รายและยังไม่พบวิธีรักษา.

    ASTVผู้จัดการออนไลน์ -- เหวียนถิเฟือง (Nguyen Thi Phuong) สาวเวียดนามวัย 28 ที่เป็นโรคผิวหนังยังไม่พบวิธีรักษา จนกลายเป็นสาวหน้าแก่ ราวกับคุณยายอายุ 80 ได้ไปออกรายการโทรทัศน์ในกรุงมอสโกสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้ชาวโลกได้เห็นหน้าตาของเธออีกครั้งแรก และเป็นที่ประจักษ์ว่าการรักษาไม่ได้ผล เธอยังเป็น "สาวหน้าแก่" เหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลง

    ไม่มีผู้ใดทราบข่าวคราวเกี่ยวกับเฟืองมาตั้งแต่ต้นปี 2555 เธอบอกผู้ดำเนินรายการในตอนหนึ่งว่า ช่วงปีที่ผ่านมาไปไหนมาไหนต้องสวมหน้ากากหรือใช้ผ้าพันปิดบัง "หน้าแก่" เอาไว้ตลอด

    เฟืองกับสามีวัย 34 ปี นายเหวียนแทงเตวี๋ยน (Nguyen Thanh Tuyen) เดินทางไปยังกรุงมอสโกตามคำเชิญของโทรทัศน์ Russia-1 หรือสถานีโทรทัศน์แห่งชาติรัสเซียช่อง 1 เพื่อออกรายการพิเศษที่เชิญคนหลากหลายอาชีพไปร่วมด้วย ซึ่งรวมทั้งผู้เชี่ยวชาญด้านโรคผิวหนัง นักวิทยาศาสตร์ ศิลปิน สไตลิสต์ ฯลฯ

    รายการนี้ถ่ายทำวันที่ 22 มี.ค.2556 สามีภรรยาชาวเวียดนามได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากประชาชนที่ไปร่วมในสตูดิโอ และการแพร่ภาพออกอากาศมีขึ้นในวันที่ 15 เม.ย.ที่ผ่านมา สำนักข่าวออนไลน์ภาษาเวียดนามรายงาน

    เป็นพิเศษอย่างยิ่งก็คือ รายการนี้ได้เชิญเอคาเทรินา เนเซนต์เซวา (Ekaterina Nezhentseva) "สาวหน้าแก่" วัย 18 ปีจากสาธารณรัฐยูเครนไปร่วมด้วย

    นพ.อเล็กซานเดอร์ บรอนสไตน์ (Alexander Bronstein) คุณหมอผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังที่มีชื่อเสียงคนหนึ่งกล่าวในรายการว่า เฟืองป่วยด้วยโรคที่หายาก ทั้งโลกมีผู้ป่วยด้วยโรคนี้เพียง 80 รายเท่านั้น รวมทั้งเอคาเทอรินา กับนูซาน ออเกชบาเอฟว์ (Nuzhan Orgeshbaev) อีกคนหนึ่งซึ่งเป็นชาวคาซักสถาน ปัจจุบันอายุ 21 ปี

    เมื่อเริ่มรายการมิเคล เซเลนสกี (Mikhail Zelenski) เอ็มซีได้ชี้ไปยังภาพของเฟืองจำนวนหนึ่งซึ่งถ่ายเมื่อครั้งเป็นสาวสวย พร้อมถามสามีว่า .. ใช่รูปของเฟืองหรือไม่ แทงเตวี๋ยนตอบอย่างไม่ลังเลว่า "ใช่"

    แทงเตวี๋ยน ได้รับการชื่นชมจากผู้ชมในห้องส่งและผู้ชมทางบ้าน ฐานเป็นยอดชายรักเดียวใจเดียว ไม่ทอดทิ้งภรรยาในยามลำบาก สถานีโทรทัศน์ Russian-1 ยังถ่ายสต๊อกจำนวนหนึ่งที่บริเวณจัตุรัสแดง ที่ริมแม่น้ำมอสโก และในบาร์ เพื่อใช้ประกอบฉาก ในหลายตอนได้ฉายให้เห็นการคลอเคลียถนอมรักระหว่างคนทั้งสอง

    "ดิฉันมองเห็นความรักของพวกเขาได้ชัดเจน มันช่างบริสุทธิ์ผุดผ่อง บางคนอาจจะหาคำพูดได้ยากจริงๆ แต่มันเป็นความรักที่ทำเฟืองเชื่อว่าสักวันหนึ่งความมหัศจรรย์จะเกิดขึ้นและโรคร้ายของเธอจะหาย" เลย์ลา อัลนาซาโรวา (Leyla Alnazarova ) บรรณาธิการสถานีโทรทัศน์ Russian-1 กล่าวในเว็บไซต์รายการ

    เมื่อทราบว่าทั้งคู่อยู่กินโดยยังไม่ได้แต่งงานกัน ก็ยิ่งทำให้ผู้ที่เข้าร่วมรายการเกิดความสงสารสาวสวยจากเวียดนามที่ถูกโชคชะตาเล่นงาน และเฟืองมีสีหน้าสลดอย่างเห็นได้ชัดเมื่อเซอร์เก ซากราเอฟสกี (Sergey Zagraevski) ผู้เชี่ยวชาญทางวัฒนธรรมคนหนึ่งของรัสเซียถามเรื่องนี้

    แทงเตวี๋ยนสามีของเธอตอบว่า ตัวเขาเองได้ขอแต่งงานกับเธอแต่ เฟืองไม่พร้อม โดยให้เหตุผลว่า ไม่อยากให้ใบหน้าอัปลักษณ์ของเธอปรากฏในภาพวันวิวาห์

    "เราจะแต่งกันเมื่อโรคของเธอหายแล้ว" แทงเตวี๋ยนกล่าว

    อิรินา โอบุโควา (Irina Obukhova) นักจิตวิทยากล่าวว่า เฟืองโชคร้ายกว่าเอคาเทอรินามาก เนื่องจากเพื่อนร่วมชะตากรรมเดียวกันชาวยูเครน เป็นโรคนี้มาพร้อมกำเนิด แต่เฟืองมาเป็นหลังจากเธอเติบโตเป็นสาวสวย "มันเป็นช็อกครั้งใหญ่สำหรับเธอ" ในทางจิตวิทยา

    สาวหน้าแก่จากเวียดนามดูมีกำลังใจขึ้นเมื่อเอคาเทอรินามอบชุดที่เธอตัดเองให้แก่เพื่อนชาวเวียดนาม พร้อมอวยพรให้เฟืองหายเร็วๆ นอกจากนั้นดาร์โก คุสโต (Dargo Kusto) นักเวทย์นิยม ยังมอบแผ่นเงินชิ้นหนึ่งให้ พร้อมกับบอกเธอว่า "มันเป็นเครื่องรางที่ให้พลังแก่วิญญาณของคุณ"

    "หนูมีความสุขมากและแปลกใจมากๆ พวกเขามอบความรักให้หนูมากมายเหลือเกิน" หนังสือพิมพ์เตื่อยแจ๋รายงานในเว็บไซต์ข่าวภาษาเวียดนาม อ้างการสัมภาษณ์เหวียนถิเฟือง ซึ่งกลับจากรัสเซียแล้ว

    เฟืองกลายเป็นสาวหน้าแก่ในชั่วเวลาเพียงข้ามวันในปี 2554 อาการป่วยอันแปลกประหลาดของเธอเป็นข่าวไปทั่วโลก "ASTVแมเนเจอร์ออนไลน์" เสนอข่าวนี้ก่อนใครในประเทศไทย ซึ่งในขณะนั้นผู้อ่านหลายจำนวนมากเชื่อครึ่งไม่เชื่อครึ่ง

    อาการหน้าแก่เริ่มขึ้นตั้งแต่ปี 2551 จากการเป็นผื่นแดง ตามด้วยอาการคัน ยิ่งเกาก็ยิ่งคัน เฟืองเคยให้สัมภาษณ์ก่อนหน้านี้ว่า นอนอยู่ดีๆ ดึกดื่นเที่ยงคืนยังต้องตื่นขึ้นมาเกา เนื่องจากคันมาก

    เหวียนแทงเตวี๋ยน นำภรรยาสาวไปพบหมอที่คลินิกใกล้บ้านในจังหวัดเบ๊นแจ (Ben Tre) ภาคใต้เวียดนาม แต่ไม่ได้ผลอะไร เคยไปให้แพทย์ตรวจในนครโฮจิมินห์และหมอให้ยากลับไปรับประทานแต่ก็ไม่ดีขึ้น เพียงไม่กี่สัปดาห์หลังจากนั้นใบหน้าของเธอเริ่มบวมเป่ง และผิวหน้าเปลี่ยนเป็นริ้วรอยเหี่ยวย่น

    แทงเตวี๋ยนกับเฟืองหันไปพึ่งแพทย์ทางเลือกอย่างสิ้นหวัง รับประทานยาแผนโบราณสูตรของจีน ค่ายาวันละ 1.5 ดอลลาร์เท่านั้น แต่เฟืองกล่าวว่ากินแล้วยาทำให้น้ำหนักเพิ่มขึ้นอย่างมาก จนต้องเลิก

    ปลายปี 2554 นายแพทย์ผ่าตัดชาวอเมริกันที่มีชื่อเสียงคนหนึ่งได้นำทีมไปเวียดนาม และทำศัลยกรรมตบแต่งให้กับเฟือง ซึ่งช่วยให้ใบหน้าของเธอดูอ่อนเยาว์ขึ้น แต่หลังจากนั้นก็ดูเหมือนว่า ไม่มีอะไรช่วยเธอได้อีกแล้ว นอกจากความมหัศจรรย์.
    .
    [​IMG]
    รอความมหัศจรรย์
    Tuoi Tre Online

    [​IMG]
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 22 เมษายน 2013
  13. DuchessFidgette

    DuchessFidgette เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 ตุลาคม 2012
    โพสต์:
    2,607
    ค่าพลัง:
    +9,301
    แสดงว่ายานี้ต้องออกฤทธิ์แรงมาก แม้แต่ต้นแขนของ คุณผู้หญิงคนนี้ยังดูย้อยๆเหมือนคนแก่ ทางทีดีถ้ารักษาไม่หาย ก็ไปทำศัลยกรรมดึงหน้าซิ แต่คสต ดิฉันว่าเธออายุมากกว่า 26 คะ ดูหน้าสามีก็ยังกับ 40ต้นๆ นะ...... เพราะดูจากภาพถ่ายก่อนหน้านั้นทำไม มันเหมือนภาพสมัยก่อนอะ แสงสีเหมือนภาพถ่ายเมื่อ 20 กว่าปีที่แล้วอะ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 22 เมษายน 2013
  14. ironman

    ironman เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    122
    ค่าพลัง:
    +508
    วอนช่วยเด็กหญิง 4 ขวบ ป่วยหน้าแก่ เหมือนคนอายุ 90
    อัพเดท : 24-09-2556 เวลา 15:50 น. เปิดดู : 259 ความคิดเห็น : 0 แสดงความคิดเห็น

    [​IMG]

    วอนช่วยเด็กหญิง 4 ขวบ ป่วยหน้าแก่ เหมือนคนอายุ 90 พ่อแม่ยืนยันเป็นมาตั้งแต่เกิด

    (24 ก.ย.) ผู้สื่อข่าว รายงานว่า ที่บ้านป่าสัก ต.ป่าสัก อ.เมือง จ.ลำพูน พบว่ามีเด็กอายุ 4 ขวบ เรียนอยู่ในศูนย์เด็กเล็กบ้านป่าสัก แต่เด็กคนดังกล่าวมีหน้าแก่ราวกับคนชราอายุ 90 ปี จากการที่เข้าไปตรวจสอบพบว่า เป็นโรงเรียนประจำตำบลป่าสัก ม.6 ต.ป่าสัก อ.เมือง จ.ลำพูน ที่ห้องเรียนอนุบาล 1 พบกับนางอัญชลี ไชยบุญเรือง ครูผู้สอนเด็กอนุบาล และกำลังทำกิจกรรมให้เด็กเล่นกับของเล่นเด็กภายในห้องเรียน และที่ห้องเรียนได้พบกับ ด.ญ.ชนากาล น้องเจนนี่ ลุงออ อายุ 4 ปี อยู่ ม.5 ต.แม่แรม อ.ฝาง จ.เชียงใหม่ บิดาชื่อนายต๊ะ ลุงหลู่ อายุ 32 ปี มารดาชื่อนางอ่อน ลุงออ อายุ 28 ปี เป็นคนสัญชาติพม่า

    จากการสอบถามนางอัญชลี ครูผู้สอนเล่าว่า น้องเจนนี่ เข้ามาเรียนอยู่ในโรงเรียนบ้านป่าสัก เมื่อวันที่ 16 พ.ค.56 ที่ผ่านมา ซึ่งครั้งแรกที่น้องเจนนี่เข้ามาเรียนก็นึกแปลกใจที่พ่อกับแม่ของน้องบอกว่าอายุ 4 ขวบ ซึ่งดูแล้วราวกับว่าน้องเขาอายุปาเข้าไปตั้ง 90 ปี แต่เมื่อตรวจดูเอกสารใบแจ้งเกิดแล้ว จึงทราบว่าอายุ 4 ขวบจริงๆ จึงได้รับเข้าเรียนในโรงเรียนได้ ซึ่งช่วงแรกๆ เพื่อนๆ ที่เรียนด้วยกัน ต่างพากันมายืนดูกันเป็นจำนวนมาก เนื่องจากไม่เคยเห็นน้องเขามีลักษณะเช่นนี้ แต่ก็แค่ช่วงระยะหนึ่งเท่านั้นที่เด็กเพื่อนๆ มากันมามุงดู หลังจากนั้นไม่เกิน 1 อาทิตย์ เพื่อนที่เรียนด้วยกันก็เล่นด้วยกันเหมือนกับเด็กปกติทั่วไป

    ส่วนทางด้านของนางอ่อน ลุงออ แม่ของเด็กหน้าแก่ เล่าว่า ตนเป็นคนสัญชาติพม่า เข้ามาทำงานในเมืองไทยพร้อมกับสามี เมื่อปี พ.ศ.2550 โดยเขามาทางอำเภอฝาง จ.เชียงใหม่ โดยถือพาสปอร์ตเข้ามา และได้อาศัยอยู่ในพื้นที่ อ.ฝาง ต่อมาได้ตั้งท้องจนคลอดน้องเจนนี่ ที่ ร.พ.ฝาง เชียงใหม่ ซึ่งครั้งแรกที่คลอดน้องเจนนี่ ตนแปลกใจมาก เมื่อเห็นลูกของตนมีลักษณะเหมือนกับคนแก่ คือ เนื้อหนังของน้องไม่เต่งตึง เหี่ยวยานทั้งตัว จนหมอที่ทำคลอดต้องนำน้องเขาเข้ารักษาตัวในห้องอบ ต่อมาได้ส่งตัวน้องไปรักษาอาการที่ ร.พ.นครพิงค์ เชียงใหม่ แต่อาการไม่หาย จึงนำน้องเขากลับมายังถิ่นฐานเดิม และต่อมาได้ย้ายมาอาศัยอยู่ใน จ.ลำพูน เมื่อต้นปี พ.ศ.2556 และได้นำตัวน้องเจนนี่ไปรักษาอาการตลอดเวลา แต่ก็อาการยังคงเดิม มีการเหี่ยวยนเหมือนเดิม จึงได้หยุดการรักษา เนื่องจากไม่มีเงิน จนน้องอายุได้ 4 ขวบ จึงพาไปเข้าเรียนที่อนุบาลบ้านป่าสัก จ.ลำพูน ซึ่งตนจะเก็บเงินไว้ให้มากกว่านี้ เพื่อจะได้นำน้องเจนนี่ไปรักษาตัวต่อไป

    ด้านสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดลำพูน โดยนายแพทย์ปัจจุบัน เหมองษา นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัด กล่าวว่า อาการแบบนี้ไม่ทราบว่าเกิดจากอะไร และไม่มีข้อมูลของโรคแบบนี้ หากจะให้ได้ผลชัดเจนต้องไปสอบถามทางโรงพยาบาลที่ทำคลอด เนื่องจากมีข้อมูลเกี่ยวกับเด็ก

    ผู้สื่อข่าวรายงานต่ออีกว่า ด.ญ.ชนากาล ขณะนี้ได้เรียนอยู่ในโรงเรียนบ้านป่าสักตามปกติ และได้ทำกิจกรรมตามเพื่อนๆ เหมือนกับเด็กทั่วไป มีการร้องเพลง การหัดเขียนหนังสือ และการพักชมทีวี ร่วมกับเพื่อนๆ โดยน้องเจนนี่ มีอารมณ์ดีมากเมื่อเห็นคนมาถ่ายรูป และยิ้มให้ ส่วนแม่ของเด็กวอนผู้ใจบุญช่วยลูกของตนให้หายจากอาการดังกล่าวด้วย

    โดย : Chang noye
    Tags : เด็ก เด็กหญิง หน้าแก่ หน้าแก่เกินวัย
    อ้างอิง :
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  15. pongio

    pongio เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤษภาคม 2013
    โพสต์:
    843
    กระทู้เรื่องเด่น:
    2
    ค่าพลัง:
    +6,850
    โรคเวรโรคกรรม
     

แชร์หน้านี้

Loading...