คำพยากรณ์ หลังน้ำเชี่ยวกราก หวาดเสียวใจ จะไปในทิศทางใด มีคำตอบครับ

ในห้อง 'วิทยาศาสตร์ทางจิต - ลึกลับ' ตั้งกระทู้โดย ผู้เตือน warn, 12 พฤศจิกายน 2011.

  1. patchara2

    patchara2 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 กรกฎาคม 2009
    โพสต์:
    245
    ค่าพลัง:
    +259
    ผมบอกได้คำเดียวว่าคุณ สุดยอดเลยครับ

    ดีมากครับ ขอบคุณครับ
     
  2. pasit_99

    pasit_99 การเวียนว่ายตายเกิดนั้นน่ากลัว

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 มีนาคม 2007
    โพสต์:
    1,666
    ค่าพลัง:
    +3,459
    จะมองแบบ ทุกปัญหามีทางออก
    หรือว่าจะมองว่าทุกทางออก มีปัญหา

    ก็เลือกเอาครับ


    ประเทศไทยผ่านอะไรมาเยอะ แต่ก็ไม่ได้ย่ำแย่จนไม่มีทางแก้ไข

    ขอให้เรามีจิตใจเข้มแข็ง อดทนต่อความยากลำบาก
    รู้รักสามัคคี แล้วความสุข-ความเจริญรุ่งเรืองจะกลับมา
     
  3. patchara2

    patchara2 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 กรกฎาคม 2009
    โพสต์:
    245
    ค่าพลัง:
    +259
    ไม่เห็นด้วยครับ



    เห็นด้วยครับ ดีครับผม
     
  4. Lucky Leo

    Lucky Leo สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 ตุลาคม 2011
    โพสต์:
    36
    ค่าพลัง:
    +13
     
  5. Enzo

    Enzo Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กรกฎาคม 2011
    โพสต์:
    279
    ค่าพลัง:
    +60
    บางเรื่องเราก็ประเมินด้วยสถิติไม่ได้เหมือนกัน และ บางเรื่องเราก็อ้างอิงโดยหลักวิชาการไม่ได้เหมือนกัน . . . เรื่องที่ประเทศไทย จะเจริญก้าวหน้าขึ้นเรื่อยๆ ใน 2ปี ข้างหน้า ไม่มีใครรู้หรอก ว่ามันจริงมั้ย อย่าลืมสิครับ มันคือคำทำนาย จริงไม่จริง เด๋วก็เห็นกันเอง ผมพูดตรงๆนะ ในฐานะที่ผมคนนึง ก็เป็นผู้ประสบภัยน้ำท่วม ที่บ้านรถวิ่งไม่ได้ เรือเข้าได้เท่านั้น แค่มีสิ่งที่เรียกว่า น้ำชะโลมใจ ให้รู้สึกหายเครียด และ มันทำให้เกิดเป็นแสงเล็กๆที่เรียกว่า ความหวังของประเทศ มันจะเปลี่ยนไปในทิศทางที่ดีขึ้น แค่นี้ มันก็ทำให้คนที่เค้าน้ำท่วมบ้าน อีกหลายๆ คนชื่นใจแล้วหล่ะครับ เรื่อง เศรษฐศาสตร์ ทั้งหลาย ตัวผมเองก็ไม่ได้รู้เรื่องอะไรมากมายหรอก ว่า วันนี้หุ้นขึ้นหรือลง หรือ ยุโรปค่าเงินจะอ่อน หรือ แข็ง สิ่งที่ประเทศไทยต้องการตอนนี้ คือ การให้กำลังใจซึ่งกันและกัน และ ความสามัคคี ของคนในชาติ เพราะมานั่งทะเลาะกันตอนนี้มันก็ไม่ได้อะไรขึ้นมาหรอก ปี 54 ท่วมขนาดนี้ ปี 55 ปี 56 มันจะท่วมขนาดไหนก็อีกเรื่องนึง ถึงเวลาเด๋วก้อรู้กันเอง หรือ มันอาจจะไม่ท่วมเลยก็ได้ จริงมั้ยครับ ^^
     
  6. wara99

    wara99 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    381
    ค่าพลัง:
    +898
    ที่บอกว่าจะท่วม ก็ท่วม แต่มันแค่ชะหน้าดิน มันไม่ได้ล้างแผ่นดินให้เหลือแต่คนดีเลย ก็ยังทะเลาะกันอยู่

    ก็ไม่ใช่ประเทศไทยอย่างเดียว ยักษ์นอกศาสนา ยังไม่ได้รบกันเลย

    อีก ๒ ปีไม่น่าใช่ แต่อีก ๒๐ ปี ก็น่าจะ ยังอีกเยอะ จิบๆแบบนี้ ล้างแผ่นดินไม่ได้หรอก
     
  7. จงอาง

    จงอาง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 มีนาคม 2009
    โพสต์:
    2,537
    ค่าพลัง:
    +7,799
    <TABLE border=0 cellSpacing=0 cellPadding=0 width="100%"><TBODY><TR><TD>Special Report </TD></TR><TR><TD height=5></TD></TR></TBODY></TABLE><TABLE border=0 cellSpacing=0 cellPadding=1 width="100%"><TBODY><TR><TD></TD></TR><TR><TD height=5></TD></TR><TR><TD>[​IMG] น.ส.ติงต๊อง... <?xml:namespace prefix = o ns = "urn:schemas-microsoft-com:eek:ffice:eek:ffice" /><o:p></o:p>
    บทความที่ท่านกำลังอ่านอยู่นี้ ผมได้พิมพ์เตรียมไว้ตั้งแต่วันที่12 พ.ย.2554 เพราะผมต้องเดินทาง ไปเชียงใหม่ตั้งแต่วันที่ 14พ.ย. - 16 พ.ย. 2554... ก่อนไปผมได้อ่าน นสพ.ไทยรัฐ ฉบับวันเสาร์ที่ 12 พ.ย. 2554 คอลัมน์ บุคคลในข่าว เขียนโดย ”กระสุนทอง” ผมขออนุญาตคัดลอกบางส่วนมาให้ทุกท่านทุกคนได้อ่านจะได้รู้ความจริงกันเสียทีว่าใครเป็นคนที่ทำให้น้ำท่วมประเทศจนเศรษฐกิจล่มจมและประชาชนเดือดร้อนไปทั้งประเทศ...ขอให้คนที่ปล่อยข่าวใส่ร้าย “อริยบุคคลของประเทศ” จงพบกับความ “หายนะตลอดไปชั่วกาลนาน” ความเจ็บป่วยจงบังเกิด-อัมพาตเจาะจงไปหาพวกมึง- ความทุกข์ยากลำบาก-และลำเค็ญจงมีแด่พวกมึง...ความเจริญจะไม่มี...ตลอดไปชั่วกาลนานเทอญ...สาธุ เพี้ยง<o:p></o:p>
    .......เห็นไหมถ้า ไม่ปิดเวทีสภา..เปิดให้ผู้แทนปวงชนทำหน้าที่..สาเหตุหนึ่งของการเกิด..มหาอุทกภัยร้ายแรงสุดในรอบกว่า 50 ปี..ก็ได้รับรู้กันมา..เป็นเดือน..แล้ว แต่นี่..ธีระ วงศ์สมุทร..รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เพิ่งได้จังหวะยอมรับกลางที่ประชุมสภาเมื่อวันพฤหัสฯ ว่าเป็นเรื่องจริงที่ “สั่งชะลอน้ำ” เพื่อให้พี่น้องชาวนาได้เกี่ยวข้าวก่อนปล่อยน้ำเข้าทุ่ง....เมื่อรัฐมนตรีธีระ ยอมรับเช่นนี้ “กระสุนทอง” หวังว่าพวกปล่อยข่าวลับลมคมในต่างๆ นานาที่...ไม่เป็นมงคล..จะหยุดกระพือ..ข่าวอัปรีย์..กันเสียที และ... พี่น้องประชาชน... ถ้าใครฟังแล้วเชื่อก็ ลบความเชื่อ ในเรื่องไม่เป็นมงคลนั้น ออกไปให้หมด<o:p></o:p>
    นี่คือตอนหนึ่งในที่ผมคัดมาให้ท่านและคนที่เข้าใจผิดๆ ได้รู้ความจริงเสียทีว่าที่แท้จริงแล้วใครคือคนที่ทำให้น้ำท่วมประเทศ...รัฐมนตรีคนนี้อยู่ในรัฐบาลไหน...ใครเป็นนายกรัฐมนตรี...สมควรต้องรับผิดชอบร่วมกันหรือไม่?...สมควรที่จะลาออกหรือไม่?...ในเมื่อคนในรัฐบาลไม่มีความรู้ความสามารถแล้วยังเอามาเป็นรัฐมนตรี...คนที่ต้องรับผิดชอบจะเป็นใครไปไม่ได้...และหากหน้าบางลงสักนิด..คงมีคนประกาศลาออกจากตำแหน่ง...แต่ไม่ใช่ที่นี่ประเทศไทย...อย่าไปหวังเลยเพราะคนไทยกลุ่มหนึ่งมีไม่กี่คน..ที่มีภูมิคุ้มกันผิวหน้าที่หนาเป็นพิเศษ...”แรดยังเรียกพี่”...น้ำท่วมใหญ่ครั้งนี้คงจะมีคน “กินตามน้ำ” จนพุงกางไปตามๆ กั น…ส่วนพ่อค้า-นักธุรกิจ-โรงงานต่างๆ รับไปเต็มๆ รวมทั้งประชาชนด้วย แต่ในวิกฤติก็เป็นโอกาสของบรรดาพ่อค้า-แม่ค้าที่ขูดรีดประชาชน ข้าว ของแพงบรรลัยวายวอด นี่เป็นส่วนหนึ่งของคนไทยบางตนที่ฉวยโอกาสซ้ำทุกข์ประชาชน สงสารคนที่ยากจนต้องทุกข์ทรมานกับเหตุการณ์น้ำท่วมในครั้งนี้...เอาเถอะพวกเขาเลือกกันมาเองกรรมใครกรรมมัน คนปัญญาอ่อนเท่านั้นที่ยัง เลียอยู่...และคนปัญญาไม่สมประกอบเท่านั้นที่ยัง ด้านอยู่...อยากจะหัวเราะเป็นภาษา..มองโกล+ภาษาเขมร ปนด้วยภาษาดูไบ...ฮ่ะ ฮึ่ม ห่า..ห่า..ห่า..แด๊ก<o:p></o:p>
    เมื่อเดือน ก.ค. 2554 ทางนิตยสาร”ฮู”ได้ส่งดวงของนักการเมืองมาให้ผมตรวจดูดวงหลายคนด้วยกัน วันนี้ผมขอนำดวงของ รมช.ว่าการกระทรวงสาธารณสุข ซึ่งทางนิตยสาร”ฮู”นำลงฉบับวันที่ 1 ต.ค.2554 (ขึ้นอยู่กับทางนิตยสารจะนำของใครมาลงก่อน-ลงหลัง) มาให้อ่านเป็นตัวอย่างสักคนหนึ่ง.....ดวงของ”ต่อพงษ์ไชยสาส์น”...รัฐมนตรีช่วยว่าการสาธารณสุข เกิดวันที่ 7 ต.ค.2512 วันอังคาร ปีระกา มีดิถีธาตุไม้ ฤดูฝน ตามดวงปีนี้เป็น ปีชง และธาตุไม้ถูกทำลายการได้รับตำแหน่ง รมช. ทั้งๆที่ ดวงไม่ดี จะไม่สามารถสร้างผลงานได้ เผลอๆ อาจมีข่าวลบ หรือผิดพลาดในการทำหน้าที่ ปี2555 ตั้งแต่เดือนเมษายน เป็นต้นไป ดวงจะดีขึ้น....เมื่อดวงของผู้ที่เกี่ยวข้องกับกระทรวงสาธารณสุขไม่ดี จะส่งผลให้การเจ็บป่วยของประชาชนเพิ่มมากขึ้น จากทั้งอุบัติเหตุ อุบัติภัยธรรมชาติ และโรคระบาด เพราะกระทรวงนี้ดูแลชีวิตและสุขภาพของประชาชนโดยตรง....ในปีนี้ถึงเจ้าชะตาจะแสดงบทบาทเต็มที่ก็ไม่เกิดผลดี ขอให้คิดก่อนทำ และตั้งใจทำแต่สิ่งที่ดีงาม ผลดีจะปรากฎในภายหลัง และควรหลีกเลี่ยงการสั่งการงานใหญ่ๆ เพื่อความปลอดภัยต่อตำแหน่งและชื่อเสียง เพราะจะเกิดความผิดพลาดได้ง่าย ....เมื่อตอนที่น้ำท่วมใหม่ๆเห็น รมช. คนนี้ไปดูสถานที่แห่งหนึ่งที่ถูกน้ำท่วม...ตัว รมช. คนนี้ตกสะพานจนเป็นข่าว ตอนนี้เห็นเก็บตัวเงียบไป...สงสัยจะรู้ดวงตัวเอง<o:p></o:p>
    ผมนำมาลงให้ท่านอ่านเพียงดวงเดียวเป็นตัวอย่าง เพราะในคณะรัฐมนตรีชุดปัจจุบันรวมทั้งดวงของ “ผู้นำ” ด้วย มีคนดวงไม่ดีจำนวนมาก มาเป็น รมต. บางท่านอาจจะสงสัยว่าถ้าเขาดวงไม่ดีแล้วทำไมจึงได้เป็น รมต. ผมขอตอบเพียงสั้นๆว่า การเมืองไทย ขึ้นอยู่กับเส้นสาย และขึ้นอยู่กับเงิน บางตำแหน่ง (เขาว่า) ต้องจ่ายเงินถึงสามร้อยล้าน-ห้าร้อยล้าน อันนี้ผมไม่รู้ว่าจริงเท็จหรือไม่? .......น่าเสียดายที่คนมีฝีมือกลับไม่ได้รับตำแหน่ง นี่แหละการเมืองไทย ประเทศชาติบ้านเมืองถึงไม่ก้าวหน้า เพราะบางคนฉลาดกว่า..ค..?..า..ย..เล็กน้อยก็เป็นใหญ่เป็นโตได้....ยิ่งมีคนจำพวกสมอง..ห..?..า..ปัญญา...ค..?..า..ย.. จำนวนมากเป็นผู้เลือก...จึงได้..ค..?..า..ย..มาชี้ตีนใช้คน ที่มีปริญญามาตักทรายใส่ถุง...อันธพาลกร่างไปทั่ว...ตลกบริโภคของบริจาคและ อม แม่ง ทุกอย่าง ตลกบางคนฉิบหาย...ประเทศไทยนี่มักจะมีอะไรแปลกๆ คนที่ปัญญาอ่อนก็เป็นผู้นำได้ (กรุณาอย่าคิดว่า”ผู้นำ”คือ “นายก”เท่านั้น และ “นายก” ก็อย่าคิดว่าต้องหมายถึง คนที่เป็น “นายกรัฐมนตรี” เท่านั้น เพราะ นายกสมาคมต่างๆ เขาก็เรียกกันว่า “นายก” เหมือนกัน ฮ่า) ผมเห็นในเน็ตเขาลือกันไปทั่ว ว่ามี “งู” พันธุ์หนึ่งหลุดออกมา มันน่ากลัวมาก เขาเรียกชื่อมันว่า...”งูจังอีโป้” ผมไม่รู้ว่ามันจะมีพิษมากแค่ไหนเพราะผมเป็นห่วงเมียผมมาก...ผมจึงโทรไปถามที่เสาวภา แต่ไม่มีใครรู้จัก “งู” พันธุ์นี้...บังเอิญผมเห็นหญิงคนหนึ่งท่าทางคงจะเป็นคนที่ราบสูง...อาจจะรู้จักเรื่อง”งู”มากกว่าคนกรุงเทพฯผมเลยถามหญิงคนนั้นว่ารู้จัก “งูจังอีโป้” หรือเปล่า?เธอตอบว่า...ห้วย...(สำเนียงส่อภาษา) โง่จังอี.......? แม่นบ่อ......ผมถึงบางอ้อทันที...ผมยอมรับว่า ”โง่” จริงๆ อย่างที่หญิงคนนั้นบอก...งูตัวที่ว่านี้ฟัดคนตายไปแล้ว ห้าร้อยกว่าศพ...หากยังปล่อยไว้ไม่จับไปใส่หม้อถ่วงน้ำ...คงจะเกิดความหายนะมากกว่านี้...ไม่รู้ว่าจะเป็นงูเจ้าที่หรือเปล่า...เพราะรู้สึกว่ามันมีบริวารเพ่นพ่านไปทั่ว แต่ละตัวล้วน เหี้ย เรียกพี่ทั้งนั้น...เมื่อไม่นานมานี้ผมไปตรวจดวงให้กับผู้นำประเทศหนึ่ง...เรื่องมีดังนี้ <o:p></o:p>
    มีประเทศหนึ่ง...มีผู้นำคนหนึ่ง..เธอเกิดมาไม่เคยเห็นหน้าพ่อ.. แม่ก็ตายไปแล้วด้วยโรคมะโรง หรือมะเส็งผมจำไม่ได้... มีคนตระกูลหนึ่งนำเธอมาเลี้ยงตั้งแต่เล็กๆ และรับเธอเป็น “น้อง” ชีวิตเธอน่าสงสาร..เธอใช้ชีวิตอย่างสมบุกสมบันตั้งแต่รุ่นสาว (ไม่ใช่สู้ชีวิต) สนุกกับสิ่งที่ได้ อันที่ชอบและเปลี่ยนมันไปเรื่อยๆ เธอมีบุญเก่า...แต่คงเหลือน้อยลงทุกขณะ ชื่อของเธอคนทั่วไปจะเรียกเธอว่า “น.ส. ติงต๊อง” เธอไม่ประสีประสาในเรื่องประเทศชาติ หรือ ธรรมชาติ..ผมก็ไม่แน่ใจ...แต่มีความสามารถในเรื่อง..ใต้สะดือ..เป็นกรณีพิเศษ...ในวันหนึ่งไม่รู้ว่าจะเป็น บุญ หรือ กรรม นำพาให้เธอมาดูแลบ้าน หรือเมืองๆหนึ่ง โดยคณะ..คนที่ไม่เหมือนคน..กลุ่มหนึ่งให้การสนับสนุน...โดยมีคนไทยในต่างแดนคนหนึ่งเป็นสปอนเซอร์...น.ส. ติงต๊องเข้ามาปั๊ป บ้านเมือง ฉิบหาย วอดวาย หายนะทันที..คงจะเป็นกรรมร่วมกันของคนในประเทศนั้น..(ประเทศไหนไม่บอกเพราะด้วยจรรยาบรรณที่มีอยู่)..ทุกๆครั้งที่ “น.ส.ติงต๊อง” อ่านสคริปเธอมักจะอ่านผิดอยู่เสมอ...จนเป็นเอกลักษณ์ประจำตัว...บางวันเธอก็จะนั่งเรือล่องไปตามที่ต่างๆ..บางครั้งเธอก็จะขึ้นเฮลิคอปเตอร์..ควงคนนั้นไปที...ควงคนนี้ไปที...บางวันแดดเปรี้ยงๆ...เธอก็จะพูดไป ร้องไห้ไป..และไหว้ไป...วันไหนว่าง น.ส. ติงต๊องก็จะลงเรือไปโยนลูกกลมๆ ลงน้ำเล่นอย่างมีความสุข...มีอยู่วันหนึ่งเห็นเธอยืนอ่านสคริปในที่สาธารณะแห่งหนึ่ง...เธออ่านไป ดูดไป ดูดไป โอ๊ยยยย เสียว เว๊ยยย..กลัวว่า “น้ำ”..จะถูกเธอ ดูด จนหมดก่อนอ่านจบ (เห็นเธอยกแก้วน้ำขึ้นมาดูดเป็นระยะๆ) พลเมืองของประเทศนั้นจำเป็นต้องทนให้ น.ส.ติงต๊อง ทำหน้าที่นี้ต่อไปก่อน เพราะคนที่ไม่เหมือนคน เป็นผู้เลือก น.ส.ติงต๊องมาทำลายบ้านเมือง (ด้วยจรรยาบรรณของหมอดูที่มีอยู่อย่างมากมายจึงต้องปกปิดชื่อของประเทศนี้ไว้ด้วยชีวิต) ผมว่าท่านคงจะเดาไม่ถูกหรอก และไม่รู้ว่าเป็นใคร อยู่ประเทศอะไร...ท่านไม่ต้องถามมาเพราะยังไงผมก็ไม่บอก งงล่ะสิทีนี้ ขอบอกมันเดายากปล่อยให้ งง ต่อไป..ด้วยบุญผสมกรรมที่ทำมา น.ส.ติงต๊อง จึงต้องเหนื่อยตั้งแต่เข้ามายังไม่ทันได้ “ตด” ด้วยซ้ำ ต้องวิ่งรอกเหมือนสี่คูณหมื่นไมล์ทะเล...หน้าตาที่เคยดูสดใส กลับหมองราคี เอ๊ย ราศี หายไปตั้งแต่ก้นยังไม่ทันนั่งเต็มเก้าอี้..เอาอยู่...เอาอยู่...ไม่รู้เสียงใครที่ตะโกนบอกชาวบ้านว่ากำลัง เอาอยู่ คงจะจริงเพราะเห็นเธอเอาไม่หยุดไม่ว่าจะเป็นวันเสาร์หรือวันอาทิตย์...ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ...ทรหดน่าดู...เอาจนน้ำกระจายเต็มบ้านเต็มเมืองไปทั่วเมือง...นี่คือดวงของผู้นำของประเทศนั้น...ประเทศนี้...มีไพร่เต็มเมือง...อ้าว...อ้าว...อ้าว...งง..เข้าไปใหญ่เลยทีนี้คงจะมีหลายคนกำลัง..คิด..คิด..คิดว่าเป็นประเทศไหน หว่า ทำไมมันซวยจั๋งสิ(สำเนียงส่อภาษา)...ผมว่าท่านไม่มีทางทายถูกหรอก เพราะแม้แต่ขนตาของท่านเองท่านยังมองไม่เห็น...นับประสาอะไรกับเรื่องลึกลับซับซ้อนอย่างงี้..ท่านคงเดาหรือนึกไม่ออกว่าเป็นที่ไหน ประเทศอะไร?...ผมเองยัง งง และมึน อย่างไม่มีปี่ไม่มีขลุ่ย<o:p></o:p>
    น้ำลง นองเลือด...บทความนี้ได้แพร่หลายไปทั่วมีการส่งต่อกันมาก...แม้แต่ผมเองยังได้รับกับเขาด้วย...และผมรู้สึกดีใจที่บทความ มนุษย์กบ คนครึ่งบก ครึ่งน้ำ ที่เพิ่งจะผ่านไปมีอีเมล์แสดงความคิดเห็นมาจำนวนมาก ส่วนมากทุกคนบอกว่าจะออกมาปกป้องสถาบันอันเป็นที่เคารพรักของปวงชนชาวไทยของเราทุกคน...ผมก็เป็นหนึ่งในจำนวนนั้นด้วยเช่นกัน...ถ้ามีการแก้ไขรัฐธรรมนูญมาตรา112 เมื่อไหร่ได้เจอกัน...ผมคิดว่ายังมีประชาชนอีกจำนวนมากที่ ”เป็นพลังเงียบ” จะออกมาเต็มท้องถนน...ผมมั่นใจว่า ธรรมะ ต้องชนะ อธรรม อย่างแน่นอน…ผมอยากให้ทุกท่านช่วยบอกต่อ..หรือส่งต่อไปให้เพื่อนๆชักชวนให้มาร่วมกัน..ปกป้องสถาบันที่พวกเราทุกคนเคารพรัก..จากหนึ่งเป็นร้อย จากร้อยเป็นพัน และเป็นหมื่น เป็นแสน เป็นล้านๆคน ให้ชาวโลกได้เห็นความจงรักภักดีที่คนไทยทุกคนมีต่อสถาบัน เมื่อถึงวันนั้นขอให้ทุกคน ออกมา ออกมา ออกมาให้เต็มถนนทุกสาย สามัคคีคือพลังอันยิ่งใหญ่ ผมขอขอบคุณทุกท่านที่ส่งเมล์มาถึงผม…บทความวันนี้ไม่มีสาระใดๆต้องขออภัยที่ทำให้เสียเวลาอ่าน<o:p></o:p>
    ปล. มีตอบเมล์หลายฉบับมาให้ท่านอ่าน...เชิญอ่านต่อได้ในข่าวสารหมอนิด<o:p></o:p>
    ด้วยความเคารพ <o:p></o:p>
    หมอนิด (กิจจา ทวีกุลกิจ) 17 พ.ย. 2554
    </TD></TR></TBODY></TABLE>
     
  8. patchara2

    patchara2 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 กรกฎาคม 2009
    โพสต์:
    245
    ค่าพลัง:
    +259

    ชัดเจนครับ อนุโมทนา 20 ปีนับจากนี้ไป ก็ไม่มาก และก็ไม่น้อย

    ไงก็เห็นด้วยครับ
     
  9. Thongkerd

    Thongkerd เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    172
    ค่าพลัง:
    +152
    กระทู้นี้ไม่ต้องหวาดเสียว
     
  10. Thongkerd

    Thongkerd เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    172
    ค่าพลัง:
    +152
    ทุกอย่างซีด .....แล้วก็สดชื่น
     
  11. lomnow

    lomnow เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 ตุลาคม 2006
    โพสต์:
    89
    ค่าพลัง:
    +353

    อนาคต เปลี่ยนได้เสมอ เปลี่ยนเช่นไรครับ ก็ในเมื่อคุณยังไม่รู้อนาคตที่แน่นอน
    องค์พระพุทธองค์ ตรัสคำไหนเป็นคำนั้น พุทธพยากร เช่นไรเป็นเช่นนั้น
    ด้วยพุทธวิสัย ไม่เป็นอื่น
    แล้ววิสัยของทั่น หนะ อยู่ระดับใดครับ


    ยิ่งลักษณ์ เป็นอย่างโน้นอย่งนี้ กะผมไม่ทราบครับเพราะไม่มีตาทิพย์
    แต่ผู้นำ หากนิ่งเฉย ทำไม่รู้ไม่เห็นต่อการกระทำผิดของลูกน้อง ใช่ว่าจะไม่ผิด
    ผิดยิ่งกว่านะครับ
    ผู้มีบารมีสูงส่ง หากรักษาศีล 5 ข้อมิได้ยิ่งชีพ ไม่ใช่แล้วครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 18 พฤศจิกายน 2011
  12. ประกายพลอย

    ประกายพลอย เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 มกราคม 2010
    โพสต์:
    618
    ค่าพลัง:
    +452
    [​IMG]

    มันเป็นเช่นนั้นจริงๆ ฟันธง
     
  13. ประกายพลอย

    ประกายพลอย เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 มกราคม 2010
    โพสต์:
    618
    ค่าพลัง:
    +452
    ประเทศไทยต้องดีกว่าที่เป็นอยู่ ไทยเราต้องเป็นไทย ไม่มีเป็นอื่นไปได้
    ฟันธงครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 18 พฤศจิกายน 2011
  14. konngaam

    konngaam เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 มกราคม 2008
    โพสต์:
    616
    ค่าพลัง:
    +369
    หลังจากดูข่าว เห็นฝ่ายบริหารทำแล้ว ปีหน้าผมพอจะเดาได้ว่าจะเกิดอะไร

    มันก็เรื่องการเมืองตามเคย

    คุณ ิbeckham 1 ผมเรียนตามตรงนายกหญิงคนนี้เป็นคนมีบุญมากแน่นอน
    อดีตชาติเป็นใครไม่ทราบจวบจนทุกวันนี้ ผมไม่พบความสามารถดั่งวีรชนใจตัวเธอ
     
  15. mod1

    mod1 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 ตุลาคม 2011
    โพสต์:
    102
    ค่าพลัง:
    +668
    พึ่งรู้เหมือนกันครับ แต่ ผมไม่เห็นด้วยที่บอกว่าประชาชนจะเลือกเพราะเห็นผลงาน ในการแก้ปํญหาประเทศ ถ้าประชาชนยังเลือกอยู่ ก็สุดแต่เวรกรรมของประเทศล่ะ ไม่เข้าข้างนักการเมืองพรรคใหนตราบใดที่ มันยังแย่งกัน เป็นใหญ่โดยไม่สนใจบ้านเมือง
     
  16. THANAKIM

    THANAKIM เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 เมษายน 2008
    โพสต์:
    115
    ค่าพลัง:
    +1,740
    คุณยังไม่รู้...ยิ่งลักษณ์ คนนี้ อดีตชาติคือ พระศรีสุริโยทัย แล้วก็ไปเกิดเป็นเมียร.5 ผู้้หญิงคนนี้มีบุญบารมีสูงมาก[/QUOTE]

    เอ๊ะ!คราวที่แล้วก็เห็นคนเสื้อแดงบอกว่า ดร.ทักษิณ คือพระเจ้าตากสินกลับชาติมาเกิดบ้าง คือ พญานากือกลับชาติมาเกิดบ้าง เฮ่อ!สรุปแล้วว่าคนรวยในชาตินี้สงสัยจะเป็นคนระดับจ้าวในชาติก่อนกลับชาติมาเกิดกันซะเป็นส่วนใหญ่ละมั้ง? แต่อย่าลืมนะว่า "อดีตคือความฝัน ปัจจุบันคือความจริง อนาคตคือสิ่งที่ไม่แน่นอน" ต้องดูกันยาวๆ เพราะปัจจุบันนี้ ดร.ทักษิณ ก็ยังเข้าไทยไม่ได้เลยแต่อนาคตก็ไม่แน่นะ(เพราะท่านเหลิมและพวกกำลังดัน พรฎ อยู่)
     
  17. onekisswithlove

    onekisswithlove Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 มิถุนายน 2010
    โพสต์:
    77
    ค่าพลัง:
    +57
    โอ๋ย อย่าเอามาเปรียบเทียบกันเลย นั่นพระองค์ท่านสละชีพเพื่อชาติ ไม่ใช่สละ...เพื่อ...(คิดเอาเอง) ตุนกระเทียมไว้มั่งก็ดีน่ะ อิ อิ
     
  18. lyd

    lyd Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 ตุลาคม 2008
    โพสต์:
    54
    ค่าพลัง:
    +44
    ไอ้เหลิมเหมือนงูเหลือม, มันจ้องขเมือบแบบเงียบๆ...
     
  19. ไทยคนหนึ่ง

    ไทยคนหนึ่ง Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 เมษายน 2011
    โพสต์:
    237
    ค่าพลัง:
    +50
    ช่ายค่ะ พระศรีสุริโยทัยท่านคงมาเกิดแล้ว แต่คงเป็นผู้ที่สูงส่งกว่านี้แน่นอนค่ะ ถ้าไม่มีพ่อแม่ครูบาอาจารย์ที่ปฏิบัติดีมายืนยัน ระวังจะบาปไม่รู้ตัวนะคะ :boo:
     
  20. chevasit

    chevasit เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 พฤษภาคม 2009
    โพสต์:
    175
    ค่าพลัง:
    +424
    ข้อดีของน้ำท่วมใหญ่ในไทย คือทำให้คนไทยสนใจเรื่องน้ำ มาก โดยลด หรือเลิกคิดเรื่อง ภัยพิบัติ ปี 2012 ไปได้ชั่วคราว ซึ่งนี้เป็นข้อดีอย่างยิ่งสำหรับเมืองไทย เพราะในปีหน้าเราจะได้รับภัยพิบัติ น้อยกว่าที่อื่น เนื่องจากจิตรวมของเราดึงดูด มัน น้อยกว่า คนอื่นๆ ในโลกซึ่งประเทศของเขายังปกติอยู่ ดังนั้น ความคิดจึงอยู่ที่กระแสปี 2012 เป็นหลัก เพราะไม่มีเรื่องอื่นๆ ที่หนักหนาสาหัส ให้ทุ่มจิตไปคิด มันจึงดึงดูดได้แรงกว่า
     

แชร์หน้านี้

Loading...