ประเทศไทยจะเกิดอุบัติภัยอย่างที่ทำนายกันจริงๆหรือไม่

ในห้อง 'ภัยพิบัติและการเตรียมการ' ตั้งกระทู้โดย koymoo, 25 มกราคม 2005.

  1. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,710
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    ในหลวงตรัส "ฉันจะอยู่ถึง 120 ปี..."

    [​IMG]

    “ฉันจะอยู่ถึง 120 ปี จะอยู่จนฉลองพระราชพิธีครองสิริราชสมบัติครบ 100 ปี”

    Aunyasit สมาชิก

    หลวงปู่เทพโลกอุดร (หลวงปู่ใหญ่)ท่านบอกว่าบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวจะอยู่ถึง 120 ปี หลวงปู่ใหญ่ท่านรู้เกี่ยวกับรหัสนัยของการมีอายุยืน เพราะท่านอยู่มา 2500 กว่าปีแล้ว หลวงปู่ใหญ่ท่านจึงลงมานำพาในการสร้างพระพุทธเจ้าห้าพระองค์ถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ในวโรกาสเฉลิมพระชนพรรษา 80 พรรษา เมื่อหล่อพระเสร็จฯ ก่อนหลวงปู่ใหญ่กลับท่านก็บอกอีกว่าพระเจ้าอยู่หัวจะอยู่ถึง 120 ปี แน่นอน

    ก่อนหล่อพระพุทธเจ้าห้าพระองค์ หลวงปู่ใหญ่ท่านให้ผม เขียนพระนามของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวและสมเด็จย่า รวมทั้งวันพระราชสมภพ ลงในแผ่นทองคำแท้ ขนาด 9 X 9 เซ็นติเมตร จำนวน 5 แผ่น แล้วนำไปให้หลวงปู่ใหญ่ ที่ จ. หนองคาย จากนั้นเมื่อหลวงปู่ใหญ่ท่านลงมาในวันพระ ตอนขากลับขึ้นข้างบน หลวงปู่ท่านก็นำแผ่นทองคำหายไปกับท่านในนภากาศ จนกระทั่งถึงวันหล่อผมก็ถามหลวงปู่ถึงแผ่นทองคำที่มีพระนามของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวและสมเด็จย่า หลวงปู่ใหญ่ท่านบอกว่า หลวงปู่ได้นำไปหล่อในองค์พระทั้งห้าพระองค์เรียบร้อยแล้ว

    หล่อพระฯเสร็จจึงถึงบางอ้อ ในความหมายที่หลวงปู่ทองทิพย์ท่านกล่าวไว้ว่า "การสร้างพระพุทธเจ้าห้าพระองค์ในครั้งนี้สำคัญต่อพระเจ้าอยู่หัวและสำคัญต่อประเทศชาติ" ตอนนี้ก็พอจะเข้าใจได้ว่าพระพุทธเจ้าห้าพระองค์สำคัญต่อพระองค์ท่านและประเทศชาติอย่างไร

    ผมก็เคยคุยกับหลวงปู่ใหญ่หลายเรื่องเกี่ยวกับประเทศไทย หลวงปู่ท่านบอกว่าพวกเทพเทวดา จะช่วยกันประคับประคองพระบาทสมเด็จพระจ้าอยู่หัวให้ท่านอยู่นานที่สุด ซึ่งจะเป็นการยืดเวลาของความหายนะที่จะเกิดขึ้นกับประเทศไทยด้วย เพราะประเทศไทยในเวลานี้ต้องพึงบารมีของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว หากไม่มีพระเจ้าอยู่หัว คนไทยเราจะไม่สามารถอยู่กันอย่างเป็นสุขได้ แผ่นดินสยามจะร้อนเป็นไฟ และจะแยกออกเป็นสามส่วน

    10-06-2008, 09:55 PM

    ที่มา ในหลวงตรัส "ฉันจะอยู่ถึง 120 ปี..." - PaLungJit.com

    คนแก่จะกลับเป็นคนหนุ่มคนสาว
    (ข้อมูลจากตำนานพระศรีอาริย์ยุคกึ่งพุทธกาล)

    ในระหว่างนั่นจะมีพระภิกษุผู้เฒ่า 24 องค์ (พระสงฆ์ของพระพุทธเจ้าองค์ปัจจุบัน) จารึกมาจากทิศต่าง ๆ เมื่อได้ฉันมะม่วงกาซอคำในปราสาทหลวงนั่นแล้ว (ปราสาทของพระศรีอาริย์) ก็กลายร่างเป็นหนุ่มมีรูปงามในภายหลังนอนหลับตื่นขึ้น ดูอายุในราว ๆ สัก 20 - 30 ปี มะม่วงกาซอคำนี้เทวดาไปนำมาจากดอยสิโนโร มีผลยาว 3 คืบ เป็นมะม่วงทิพย์ บางแห่งว่าเป็นลูกไม้โรทันตี คนเฒ่าคนแก่กินแล้วก็ลอกคราบกลายเป็นคนหนุ่มคนสาวเหมือนกันทุกคน

    ถ้าผู้ใดมีบุญและมีชีวิตยืนยาวอยู่จนถึงในยุคพระศรีอาริย์นี้ ก็จะเป็นหนุ่มเป็นสาว รูปร่างงามทุกคน

    ที่มา พระศรีอาริย์ยุคกึ่งพุทธกาล - PaLungJit.com

    ข่าวสารจากจิตจักรวาล
    (ข้อมูลภายหลังจากการชำระโลก)

    1. มนุษย์จะมีจิตใจดีงาม เปี่ยมด้วยคุณธรรม และมีเมตตาต่อกัน
    2. มนุษย์จะเลิกทานเนื้อสัตว์ จะเลิกเบียดเบียนกันโดยอัตโนมัติ
    3. มนุษย์จะใช้สมองซีกขวาสูการหยั่งรู้ ได้ด้วยปัญญาญาณง่ายขึ้น
    4. ประเทศไทยจะเป็นอู่ข้าวอู่น้ำของโลก
    5. ประเทศไทยจะสร้างยูเอฟโอท่องจักรวาล ได้เป็นชาติเดียวในโลก

    6. ศาสดาศรีอาริยะเมตไตรย จะปรากฎพระองค์ขึ้นบนแผ่นดินไทยในไม่เกิน 6 ปี หลังวันสิ้นยุคพลังงานเก่าไม่เกิน 6 ปี ณ วันนี้ ( 6 สิงหาคม พ.ศ.2543 ) ถึงวันนั้นอาจจะมีการเปลี่ยนแปลง เพราะวันสิ้นยุคพลังงานเก่าก็เปลี่ยนมาเรื่อย เพราะว่างานด้านเทคนิคด้านพลังงานของพระบิดาเยอะมาก บางครั้งกำหนดไว้มนุษย์นั่นแหละเป็นตัวทำให้เปลี่ยนแปลง มันก็จะเปลี่ยนไปเรื่อยๆ ณ วันนี้ถือว่า 6 ปีแต่ถึงวันสิ้นสุดของวันนั้น อาจจะบวกไปอีกเล็กน้อยก็ได้ อย่าหาว่าอาจารย์กล่าวผิดสัจจะก็แล้วกัน เป็นสิ่งที่อยากจะบอกเครื่องยนต์แห่งกรรมของพวกคุณ ให้เห็นเป็นรูปธรรมเท่านั้น เพราะฉะนั้นใครที่บอกว่าอยากเกิดเป็นศิษย์ของพระศาสดาศรีอาริยะเมตไตรย ต้องทำบุญบารมีสูงๆ โอกาสดีมาถึงแล้ว รีบทำเสียครับพระองค์จะปรากฎพระองค์ขึ้น ในแผ่นดินไทยนี้และขณะนี้( พ.ศ.2543 ) พระองค์ก็มาจุติอยู่บนแผ่นดินไทยเรียบร้อยแล้ว แต่ไม่ใช่ผมนะครับรีบบอกก่อนเดี๋ยวหาว่าผมพูดเข้าตัว มนุษย์ชอบคิดอุตริ พระองค์จุติ ตอนนี้( พ.ศ.2543 )เป็นเณรอยู่ครับ

    เพราะฉะนั้น ถ้าไม่บอกอย่างนี้แล้วเดี๋ยวบอกว่า อาจารย์รู้ได้อย่างไร? ว่าอีก 6 ปีไม่รู้มาเกิดหรือยังก็ไม่รู้หลายคนคิด บอกแล้ว เกิดแล้วเป็นเณรอยู่อีก 6 ปีพระองค์ก็เป็นหนุ่มแล้ว ใช่ไหมครับ แต่ถึงแม้พระศาสดาศรีอาริยะเมตไตรย จะมาโปรดพวกเรามาเยียวยาหัวใจที่บอบช้ำ จากการที่ถูกชำระพี่ๆ น้องๆ ของเราที่เหลวไหลไม่เอาถ่านของเราถูกชำระก็จริง แต่พระศาสดาศรีอาริยะเมตไตรย พระองค์ท่านก็ต้องใช้คัมภีร์จักรวาลของพระบิดาเป็นแกนกลางหรือเป็นสื่อนำ ที่จะสื่อสอนมนุษย์ชาติต่อไป พระองค์จะไม่มาสร้างสิ่งอะไรใหม่ๆ นอกเหนือไปจากคัมภีร์ของพระบิดาทั้งสิ้น

    7. หน้าที่การบันทึกคัมภีร์เป็นหน้าที่ของผม หน้าที่ในการเยียวยาปลุกปลอบหัวใจของเพื่อนมนุษย์คือ พระศาสดาศรีอาริยะเมตไตรย โปรดรับทราบไว้ตามนี้ด้วย

    8. มนุษย์จะมีอายุยืนยาวมากขึ้นกว่าเดิม อำนาจแม่เหล็กโลกเพิ่มขึ้นจาก 14 เก๊าส์ เป็น 22 เก๊าส์ ร่างกายคุณแข็งแรง สุขภาพพลานามัยดีขึ้นโดยอัตโนมัติ

    คัดลอกมาจาก หนังสือพระโอวาทแห่งองค์จิตจักรวาล ครั้งที่ 17 เรื่องพระบิดาแห่งจิตวิญญาณ สื่อการถ่ายทอดพระโอวาทโดย อ.ปริญญา ตันสกุล MBA.,M.S. PARINYA TANSAKUL
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 17 พฤศจิกายน 2011
  2. วรเดช

    วรเดช เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    1,753
    ค่าพลัง:
    +6,146
    <TABLE border=0 width=670 bgColor=#ffffff><TBODY><TR bgColor=#ffcae3><TD>เหนือ -อีสาน -กลาง อากาศเย็นมีหมอกตอนเช้า/ใต้ฝนน้อยลง </TD></TR><TR><TD> </TD></TR><TR><TD vAlign=top align=middle><TABLE border=0 cellSpacing=2 cellPadding=2 width=668><TBODY><TR><TD class=A2 vAlign=top><TABLE border=0 cellSpacing=2 cellPadding=2 bgColor=#f5f5f5 align=center><TBODY><TR><TD>[​IMG]</TD></TR><TR><TD align=middle></TD></TR></TBODY></TABLE>
    กรมอุตุนิยมวิทยา พยากรณ์ลักษณะอากาศประจำวันที่ 18 พฤศจิกายน 2554 เมื่อเวลา 04:00 น.

    บริเวณความกดอากาศสูงจากประเทศจีนที่ปกคลุมประเทศไทยตอนบน มีกำลังอ่อนลง แต่ยังคงทำให้บริเวณประเทศไทยตอนบน มีอากาศเย็นกับมีหมอกในตอนเช้าโดยจะมีหมอกหนาบางพื้นที่ในบริเวณภาคเหนือ ขอให้ประชาชนเพิ่มความระมัดระวัง ในการสัญจรผ่านบริเวณที่มีหมอกหนาไว้ด้วย

    สำหรับมรสุมตะวันออกเฉียงเหนือที่พัดปกคลุมอ่าวไทยและภาคใต้มีกำลังอ่อนลง ทำให้ภาคใต้มีฝนน้อยในระยะ 1-2 วันนี้

    อนึ่ง หย่อมความกดอากาศต่ำบริเวณทะเลจีนใต้ตอนกลาง กำลังเคลื่อนที่ไปทางประเทศจีนตอนใต้ ซึ่งหย่อมความกดอากาศต่ำนี้ไม่มีผลกระทบต่อลักษณะอากาศของประเทศไทย

    พยากรณ์อากาศสำหรับประเทศไทยตั้งแต่เวลา 06:00 วันนี้ ถึง 06:00 วันพรุ่งนี้.

    ภาคเหนือ
    อากาศเย็นถึงหนาวกับมีหมอกในตอนเช้า และมีหมอกหนาในบางพื้นที่ อุณหภูมิต่ำสุด 15-22 องศา อุณหภูมิสูงสุด 30-33 องศา
    สำหรับบริเวณยอดดอยอากาศหนาวถึงหนาวจัด อุณหภูมิต่ำสุด 6-12 องศา ลมเหนือ ความเร็ว 10-30 กม./ชม.

    ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ อากาศเย็นกับมีหมอกบางในตอนเช้า และอุณหภูมิจะสูงขึ้น 1-2 องศา อุณหภูมิต่ำสุด 19-22 องศา อุณหภูมิสูงสุด 31-33 องศา สำหรับบริเวณยอดภู อากาศหนาว อุณหภูมิต่ำสุด 12-15 องศา ลมตะวันออกเฉียงเหนือ ความเร็ว 10-30 กม./ชม.
    ภาคกลาง อากาศเย็นกับมีหมอกบางในตอนเช้า และอุณหภูมิจะสูงขึ้น 1-2 องศา อุณหภูมิต่ำสุด 21-23 องศา อุณหภูมิสูงสุด 33-34 องศา
    ลมตะวันออกเฉียงเหนือ ความเร็ว 10-30 กม./ชม.

    ภาคตะวันออก มีเมฆบางส่วน และมีฝนเล็กน้อยบางแห่ง ร้อยละ 10 ของพื้นที่ บริเวณจังหวัดจันทบุรี และตราด
    อุณหภูมิต่ำสุด 24-25 องศา อุณหภูมิสูงสุด 33-35 องศา ลมตะวันออกเฉียงเหนือ ความเร็ว 10-30 กม./ชม. ทะเลมีคลื่นสูงประมาณ 1 เมตร

    ภาคใต้ (ฝั่งตะวันออก) มีฝนฟ้าคะนองกระจาย ร้อยละ 40 ของพื้นที่ ส่วนมากบริเวณจังหวัดนครศรีธรรมราช พัทลุง สงขลา ปัตตานี ยะลา และนราธิวาส อุณหภูมิต่ำสุด 23-25 องศา อุณหภูมิสูงสุด 31-34 องศา ลมตะวันออกเฉียงเหนือ ความเร็ว 15-30 กม./ชม. ทะเลมีคลื่นสูงประมาณ 1 เมตร
    ภาคใต้ (ฝั่งตะวันตก) มีฝนฟ้าคะนองกระจาย ร้อยละ 40 ของพื้นที่ ส่วนมากบริเวณจังหวัดภูเก็ต กระบี่ ตรัง และสตูล อุณหภูมิต่ำสุด 22-24 องศา อุณหภูมิสูงสุด 32-33 องศา ลมตะวันออก ความเร็ว 15-30 กม./ชม. ทะเลมีคลื่นสูงประมาณ 1 เมตร
    กรุงเทพมหานครและปริมณฑล มีเมฆบางส่วน อุณหภูมิต่ำสุด 24-25 องศา อุณหภูมิสูงสุด 33-34 องศา ลมตะวันออกเฉียงเหนือ ความเร็ว 10-30 กม./ชม.


    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR><TD vAlign=top align=middle><TABLE border=0 cellSpacing=2 cellPadding=2 width=668><TBODY><TR><TD class=A2 vAlign=top><TABLE border=0 cellSpacing=2 cellPadding=2 bgColor=#f5f5f5 align=center><TBODY><TR><TD>[​IMG]</TD></TR><TR><TD align=middle></TD></TR></TBODY></TABLE>
    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR></TBODY></TABLE>
    <TABLE border=0 width=670 bgColor=#ffffff><TBODY><TR bgColor=#ffcae3><TD>ส่งเรือสะเทินน้ำ-บกช่วยน้ำท่วมกรุง </TD></TR><TR><TD> </TD></TR><TR><TD vAlign=top align=middle><TABLE border=0 cellSpacing=2 cellPadding=2 width=668><TBODY><TR><TD class=A2 vAlign=top><TABLE border=0 cellSpacing=2 cellPadding=2 bgColor=#f5f5f5 align=center><TBODY><TR><TD>[​IMG]</TD></TR><TR><TD align=middle></TD></TR></TBODY></TABLE>ตลาดน้ำสี่ภาคพัทยา ส่งเรือสะเทินน้ำสะเทินบกลำแรกของโลกทุ่มงบปรับปรุงถึง4ล้านบาทช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วมเมืองกรุง


    เมื่อเวลา 19.30 น. วันที่ 17 พ.ย. บริเวณริมถนนสุขุมวิท ฝั่งขาเข้าพัทยา ใกล้ห้างสรรพสินค้าโลตัส สาขาพัทยาใต้ เมืองพัทยา จ.ชลบุรี นายมนัส มีพงษ์ ผู้บริหารตลาดน้ำ 4 ภาค พร้อมทีมงาน ปล่อยรถ-เรือบรรทุกสะเทินน้ำสะเทินบก นำช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมในพื้นที่กรุงเทพฯ


    นายมนัส กล่าวว่า เรือลำดังกล่าวเป็นเรือเอี้ยมจุ๊นไทย ตนซื้อมา 3 ปีที่แล้วในราคา 1 แสนบาท นำมาปรับปรุงใหม่

    ใส่เครื่องยนต์และล้อรถยนต์ด้านหน้า 1 ล้อ ด้านหลัง 2 ล้อควบคุมด้วยระบบไฮโดรริก สามารถวิ่งได้ทั้งในน้ำและบนบก เป็นเรือลำแรกของโลกที่ประดิษฐ์โดยฝีมือคนไทย ใช้งบประมาณปรับปรุงราว 4 ล้านบาท จุดประสงค์เริ่มแรกสร้างเรือเพื่อต้องการนำไปโชว์ไว้ที่ตลาดน้ำ 4 ภาค เป็นการโปรโมทการท่องเที่ยวของเมืองพัทยา แต่พอเกิดเหตุการณ์น้ำท่วมใหญ่ จึงนำเรือดังกล่าวไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมในพื้นที่กรุงเทพฯก่อนเพราะเคยนำเรือท้องแบนไปช่วย แต่ก็ประสบปัญหาในหลายด้าน


    สำหรับเรือสะเทินน้ำสะเทินบกลำดังกล่าวยาว 10 เมตร กว้าง 2.5 เมตร น้ำหนัก 5 ตัน บรรทุกคนได้ 30 คน

    วิ่งในน้ำที่ระดับความลึกพอเหมาะผู้ควบคุมสามารถพับล้อเก็บไว้ได้ ส่วนภายในตัวเรือจะมีห้องและอุปกรณ์ไว้เปิดเป็นคลินิกเคลื่อนที่ มีแพทย์-พยาบาลประจำเรือ ออกช่วยเหลือผู้ประสบภัยที่เจ็บป่วยและอยู่ในพื้นที่ที่เข้าไปยากลำบาก อีกทั้งยังบรรทุกถุงยังชีพไปแจกจ่ายให้กับผู้ประสบภัยที่ได้รับความเดือดร้อนอีกด้วย


    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR><TD><CENTER>ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์เดลินิวส์
    [​IMG]</CENTER></TD></TR></TBODY></TABLE>
    <TABLE border=0 width=670 bgColor=#ffffff><TBODY><TR bgColor=#ffcae3><TD>"ดิ แอตแลนติก" สื่อสหรัฐเผยแพร่ภาพชุดใหม่ ภัยน้ำท่วมกรุงเทพฯ </TD></TR><TR><TD> </TD></TR><TR><TD vAlign=top align=middle><TABLE border=0 cellSpacing=2 cellPadding=2 width=668><TBODY><TR><TD class=A2 vAlign=top>วันที่ 14 พ.ย. สื่อสหรัฐอเมริกา ดิ แอตแลนติก โดยอลัน เทย์เลอร์ รวบรวมภาพชุดเหตุการณ์น้ำท่วมใหญ่ในกรุงเทพฯ และพื้นที่ข้างเคียง ตั้งชื่อภาพชุดว่า "Thailand′sDisastrous, Slow-Moving Flood" ประกอบด้วยภาพข่าวดังต่อไปนี้
    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR><TD vAlign=top align=middle><TABLE border=0 cellSpacing=2 cellPadding=2 width=668><TBODY><TR><TD class=A2 vAlign=top><TABLE border=0 cellSpacing=2 cellPadding=2 bgColor=#f5f5f5 align=center><TBODY><TR><TD>[​IMG]</TD></TR><TR><TD align=middle></TD></TR></TBODY></TABLE>
    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR><TD vAlign=top align=middle><TABLE border=0 cellSpacing=2 cellPadding=2 width=668><TBODY><TR><TD class=A2 vAlign=top><TABLE border=0 cellSpacing=2 cellPadding=2 bgColor=#f5f5f5 align=center><TBODY><TR><TD>[​IMG]</TD></TR><TR><TD align=middle></TD></TR></TBODY></TABLE>
    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR><TD vAlign=top align=middle><TABLE border=0 cellSpacing=2 cellPadding=2 width=668><TBODY><TR><TD class=A2 vAlign=top><TABLE border=0 cellSpacing=2 cellPadding=2 bgColor=#f5f5f5 align=center><TBODY><TR><TD>[​IMG]</TD></TR><TR><TD align=middle></TD></TR></TBODY></TABLE>
    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR><TD vAlign=top align=middle><TABLE border=0 cellSpacing=2 cellPadding=2 width=668><TBODY><TR><TD class=A2 vAlign=top><TABLE border=0 cellSpacing=2 cellPadding=2 bgColor=#f5f5f5 align=center><TBODY><TR><TD>[​IMG]</TD></TR><TR><TD align=middle></TD></TR></TBODY></TABLE>
    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR><TD vAlign=top align=middle><TABLE border=0 cellSpacing=2 cellPadding=2 width=668><TBODY><TR><TD class=A2 vAlign=top><TABLE border=0 cellSpacing=2 cellPadding=2 bgColor=#f5f5f5 align=center><TBODY><TR><TD>[​IMG]</TD></TR><TR><TD align=middle></TD></TR></TBODY></TABLE>
    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR><TD vAlign=top align=middle><TABLE border=0 cellSpacing=2 cellPadding=2 width=668><TBODY><TR><TD class=A2 vAlign=top><TABLE border=0 cellSpacing=2 cellPadding=2 bgColor=#f5f5f5 align=center><TBODY><TR><TD>[​IMG]</TD></TR><TR><TD align=middle></TD></TR></TBODY></TABLE>
    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR><TD vAlign=top align=middle><TABLE border=0 cellSpacing=2 cellPadding=2 width=668><TBODY><TR><TD class=A2 vAlign=top><TABLE border=0 cellSpacing=2 cellPadding=2 bgColor=#f5f5f5 align=center><TBODY><TR><TD>[​IMG]</TD></TR><TR><TD align=middle></TD></TR></TBODY></TABLE>
    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR><TD vAlign=top align=middle><TABLE border=0 cellSpacing=2 cellPadding=2 width=668><TBODY><TR><TD class=A2 vAlign=top><TABLE border=0 cellSpacing=2 cellPadding=2 bgColor=#f5f5f5 align=center><TBODY><TR><TD>[​IMG]</TD></TR><TR><TD align=middle></TD></TR></TBODY></TABLE>
    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR><TD vAlign=top align=middle><TABLE border=0 cellSpacing=2 cellPadding=2 width=668><TBODY><TR><TD class=A2 vAlign=top><TABLE border=0 cellSpacing=2 cellPadding=2 bgColor=#f5f5f5 align=center><TBODY><TR><TD>[​IMG]</TD></TR><TR><TD align=middle></TD></TR></TBODY></TABLE>
    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR><TD vAlign=top align=middle><TABLE border=0 cellSpacing=2 cellPadding=2 width=668><TBODY><TR><TD class=A2 vAlign=top><TABLE border=0 cellSpacing=2 cellPadding=2 bgColor=#f5f5f5 align=center><TBODY><TR><TD>[​IMG]</TD></TR><TR><TD align=middle></TD></TR></TBODY></TABLE>
    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR><TD vAlign=top align=middle><TABLE border=0 cellSpacing=2 cellPadding=2 width=668><TBODY><TR><TD class=A2 vAlign=top><TABLE border=0 cellSpacing=2 cellPadding=2 bgColor=#f5f5f5 align=center><TBODY><TR><TD>[​IMG]</TD></TR><TR><TD align=middle></TD></TR></TBODY></TABLE>
    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR><TD vAlign=top align=middle><TABLE border=0 cellSpacing=2 cellPadding=2 width=668><TBODY><TR><TD class=A2 vAlign=top><TABLE border=0 cellSpacing=2 cellPadding=2 bgColor=#f5f5f5 align=center><TBODY><TR><TD>[​IMG]</TD></TR><TR><TD align=middle></TD></TR></TBODY></TABLE>
    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR><TD vAlign=top align=middle><TABLE border=0 cellSpacing=2 cellPadding=2 width=668><TBODY><TR><TD class=A2 vAlign=top><TABLE border=0 cellSpacing=2 cellPadding=2 bgColor=#f5f5f5 align=center><TBODY><TR><TD>[​IMG]</TD></TR><TR><TD align=middle></TD></TR></TBODY></TABLE>
    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR><TD vAlign=top align=middle><TABLE border=0 cellSpacing=2 cellPadding=2 width=668><TBODY><TR><TD class=A2 vAlign=top><TABLE border=0 cellSpacing=2 cellPadding=2 bgColor=#f5f5f5 align=center><TBODY><TR><TD>[​IMG]</TD></TR><TR><TD align=middle></TD></TR></TBODY></TABLE>
    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR><TD vAlign=top align=middle><TABLE border=0 cellSpacing=2 cellPadding=2 width=668><TBODY><TR><TD class=A2 vAlign=top><TABLE border=0 cellSpacing=2 cellPadding=2 bgColor=#f5f5f5 align=center><TBODY><TR><TD>[​IMG]</TD></TR><TR><TD align=middle></TD></TR></TBODY></TABLE>
    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR><TD vAlign=top align=middle><TABLE border=0 cellSpacing=2 cellPadding=2 width=668><TBODY><TR><TD class=A2 vAlign=top><TABLE border=0 cellSpacing=2 cellPadding=2 bgColor=#f5f5f5 align=left><TBODY><TR><TD>[​IMG]</TD></TR><TR><TD align=middle></TD></TR></TBODY></TABLE>
    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR><TD vAlign=top align=middle><TABLE border=0 cellSpacing=2 cellPadding=2 width=668><TBODY><TR><TD class=A2 vAlign=top><TABLE border=0 cellSpacing=2 cellPadding=2 bgColor=#f5f5f5 align=center><TBODY><TR><TD>[​IMG]</TD></TR><TR><TD align=middle></TD></TR></TBODY></TABLE>
    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR><TD vAlign=top align=middle><TABLE border=0 cellSpacing=2 cellPadding=2 width=668><TBODY><TR><TD class=A2 vAlign=top><TABLE border=0 cellSpacing=2 cellPadding=2 bgColor=#f5f5f5 align=center><TBODY><TR><TD>[​IMG]</TD></TR><TR><TD align=middle></TD></TR></TBODY></TABLE>
    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR><TD><CENTER>ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ข่าวสด
    [​IMG]</CENTER></TD></TR></TBODY></TABLE>
    <TABLE border=0 width=670 bgColor=#ffffff><TBODY><TR bgColor=#ffcae3><TD>"ดิ แอตแลนติก" สื่อสหรัฐเผยแพร่ภาพชุดใหม่ ภัยน้ำท่วมกรุงเทพฯ (2) </TD></TR><TR><TD> </TD></TR><TR><TD vAlign=top align=middle><TABLE border=0 cellSpacing=2 cellPadding=2 width=668><TBODY><TR><TD class=A2 vAlign=top><TABLE border=0 cellSpacing=2 cellPadding=2 bgColor=#f5f5f5 align=center><TBODY><TR><TD>[​IMG]</TD></TR><TR><TD align=middle></TD></TR></TBODY></TABLE>
    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR><TD vAlign=top align=middle><TABLE border=0 cellSpacing=2 cellPadding=2 width=668><TBODY><TR><TD class=A2 vAlign=top><TABLE border=0 cellSpacing=2 cellPadding=2 bgColor=#f5f5f5 align=center><TBODY><TR><TD>[​IMG]</TD></TR><TR><TD align=middle></TD></TR></TBODY></TABLE>
    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR><TD vAlign=top align=middle><TABLE border=0 cellSpacing=2 cellPadding=2 width=668><TBODY><TR><TD class=A2 vAlign=top><TABLE border=0 cellSpacing=2 cellPadding=2 bgColor=#f5f5f5 align=center><TBODY><TR><TD>[​IMG]</TD></TR><TR><TD align=middle></TD></TR></TBODY></TABLE>
    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR><TD vAlign=top align=middle><TABLE border=0 cellSpacing=2 cellPadding=2 width=668><TBODY><TR><TD class=A2 vAlign=top><TABLE border=0 cellSpacing=2 cellPadding=2 bgColor=#f5f5f5 align=center><TBODY><TR><TD>[​IMG]</TD></TR><TR><TD align=middle></TD></TR></TBODY></TABLE>
    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR><TD vAlign=top align=middle><TABLE border=0 cellSpacing=2 cellPadding=2 width=668><TBODY><TR><TD class=A2 vAlign=top><TABLE border=0 cellSpacing=2 cellPadding=2 bgColor=#f5f5f5 align=center><TBODY><TR><TD>[​IMG]</TD></TR><TR><TD align=middle></TD></TR></TBODY></TABLE>
    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR><TD vAlign=top align=middle><TABLE border=0 cellSpacing=2 cellPadding=2 width=668><TBODY><TR><TD class=A2 vAlign=top><TABLE border=0 cellSpacing=2 cellPadding=2 bgColor=#f5f5f5 align=center><TBODY><TR><TD>[​IMG]</TD></TR><TR><TD align=middle></TD></TR></TBODY></TABLE>
    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR><TD vAlign=top align=middle><TABLE border=0 cellSpacing=2 cellPadding=2 width=668><TBODY><TR><TD class=A2 vAlign=top><TABLE border=0 cellSpacing=2 cellPadding=2 bgColor=#f5f5f5 align=center><TBODY><TR><TD>[​IMG]</TD></TR><TR><TD align=middle></TD></TR></TBODY></TABLE>
    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR><TD vAlign=top align=middle><TABLE border=0 cellSpacing=2 cellPadding=2 width=668><TBODY><TR><TD class=A2 vAlign=top><TABLE border=0 cellSpacing=2 cellPadding=2 bgColor=#f5f5f5 align=center><TBODY><TR><TD>[​IMG]</TD></TR><TR><TD align=middle></TD></TR></TBODY></TABLE>
    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR><TD vAlign=top align=middle><TABLE border=0 cellSpacing=2 cellPadding=2 width=668><TBODY><TR><TD class=A2 vAlign=top><TABLE border=0 cellSpacing=2 cellPadding=2 bgColor=#f5f5f5 align=center><TBODY><TR><TD>[​IMG]</TD></TR><TR><TD align=middle></TD></TR></TBODY></TABLE>
    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR><TD vAlign=top align=middle><TABLE border=0 cellSpacing=2 cellPadding=2 width=668><TBODY><TR><TD class=A2 vAlign=top><TABLE border=0 cellSpacing=2 cellPadding=2 bgColor=#f5f5f5 align=center><TBODY><TR><TD>[​IMG]</TD></TR><TR><TD align=middle></TD></TR></TBODY></TABLE>
    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR><TD vAlign=top align=middle><TABLE border=0 cellSpacing=2 cellPadding=2 width=668><TBODY><TR><TD class=A2 vAlign=top><TABLE border=0 cellSpacing=2 cellPadding=2 bgColor=#f5f5f5 align=center><TBODY><TR><TD>[​IMG]</TD></TR><TR><TD align=middle></TD></TR></TBODY></TABLE>
    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR><TD vAlign=top align=middle><TABLE border=0 cellSpacing=2 cellPadding=2 width=668><TBODY><TR><TD class=A2 vAlign=top><TABLE border=0 cellSpacing=2 cellPadding=2 bgColor=#f5f5f5 align=center><TBODY><TR><TD>[​IMG]</TD></TR><TR><TD align=middle></TD></TR></TBODY></TABLE>
    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR><TD vAlign=top align=middle><TABLE border=0 cellSpacing=2 cellPadding=2 width=668><TBODY><TR><TD class=A2 vAlign=top><TABLE border=0 cellSpacing=2 cellPadding=2 bgColor=#f5f5f5 align=center><TBODY><TR><TD>[​IMG]</TD></TR><TR><TD align=middle></TD></TR></TBODY></TABLE>
    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR><TD vAlign=top align=middle><TABLE border=0 cellSpacing=2 cellPadding=2 width=668><TBODY><TR><TD class=A2 vAlign=top><TABLE border=0 cellSpacing=2 cellPadding=2 bgColor=#f5f5f5 align=center><TBODY><TR><TD>[​IMG]</TD></TR><TR><TD align=middle></TD></TR></TBODY></TABLE>
    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR><TD vAlign=top align=middle><TABLE border=0 cellSpacing=2 cellPadding=2 width=668><TBODY><TR><TD class=A2 vAlign=top><TABLE border=0 cellSpacing=2 cellPadding=2 bgColor=#f5f5f5 align=center><TBODY><TR><TD>[​IMG]</TD></TR><TR><TD align=middle></TD></TR></TBODY></TABLE>
    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR><TD vAlign=top align=middle><TABLE border=0 cellSpacing=2 cellPadding=2 width=668><TBODY><TR><TD class=A2 vAlign=top><TABLE border=0 cellSpacing=2 cellPadding=2 bgColor=#f5f5f5 align=center><TBODY><TR><TD>[​IMG]</TD></TR><TR><TD align=middle></TD></TR></TBODY></TABLE>
    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR><TD vAlign=top align=middle><TABLE border=0 cellSpacing=2 cellPadding=2 width=668><TBODY><TR><TD class=A2 vAlign=top><TABLE border=0 cellSpacing=2 cellPadding=2 bgColor=#f5f5f5 align=center><TBODY><TR><TD>[​IMG]</TD></TR><TR><TD align=middle></TD></TR></TBODY></TABLE>
    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR><TD vAlign=top align=middle><TABLE border=0 cellSpacing=2 cellPadding=2 width=668><TBODY><TR><TD class=A2 vAlign=top><TABLE border=0 cellSpacing=2 cellPadding=2 bgColor=#f5f5f5 align=center><TBODY><TR><TD>[​IMG]</TD></TR><TR><TD align=middle></TD></TR></TBODY></TABLE>
    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR><TD vAlign=top align=middle><TABLE border=0 cellSpacing=2 cellPadding=2 width=668><TBODY><TR><TD class=A2 vAlign=top><TABLE border=0 cellSpacing=2 cellPadding=2 bgColor=#f5f5f5 align=center><TBODY><TR><TD>[​IMG]</TD></TR><TR><TD align=middle></TD></TR></TBODY></TABLE>
    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR><TD><CENTER>ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ข่าวสด
    [​IMG]</CENTER></TD></TR></TBODY></TABLE>
     
  3. วรเดช

    วรเดช เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    1,753
    ค่าพลัง:
    +6,146
    [​IMG]
    ภาพเซ็นทรัลลาดพร้าวช่วงน้ำท่วม
    สถานการณ์น้ำท่วมที่เริ่มคลี่คลายกลับสู่ปกติ ทำให้ห้างสรรพสินค้าทั้งศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ครังสิต ที่ปิดให้บริการมาตั้งแต่วันที่ 19 ตุลาคม และเซ็นทรัลลาดพร้าว กลับมาเปิดให้บริการตามปกติในวันนี้ ( 18 พ.ย. )
    นางสาวพิมพ์ผกา หวั่งหลี กรรมการผู้จัดการ บริษัท รังสิต พลาซ่า จำกัด ผู้บริหารศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต เปิดเผยว่า การเปิดให้บริการในวันนี้ ทางศูนย์ฯได้ทำการปรับปรุงเส้นทางพิเศษ 2 เส้นทางเพื่อรองรับและอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าแล้วได้แก่ เส้นทางที่ 1 ตั้งแต่ช่องทางด่วน ถนนพหลโยธินขาเข้า บริเวณด้านหน้าศูนย์การค้า ให้ประชาชนสามารถใช้เป็นเส้นทางลัด ไปเส้นรังสิต-นครนายก ส่วนเส้นทางที่ 2 ถนนรังสิต-นครนายก เชื่อมต่อทางลงโทลล์เวย์ รังสิต-นครนายก และกรุงเทพฯ เพื่อใช้เป็นเส้นทางไปรังสิต-นครนายก และกรุงเทพฯ ได้สะดวกยิ่งขึ้น
    ขณะที่ ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา หรือ ซีพีเอ็น แจ้งว่า ทางห้างฯพร้อมเปิดให้บริการศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว ในวันศุกร์ที่ 18 พฤศจิกายนนี้ โดยขณะนี้บริเวณโดยรอบได้กลับเข้าสู่สภาวะปกติแล้ว
    เช่นเดียวกับทางบริษัทเมเจอร์ซินีเพล็กซ์ กรุ๊ป แจ้งว่า พร้อมเปิดให้บริการศูนย์การค้าและโรงภาพยนตร์เมเจอร์ สาขารัชโยธิน ตามปกติในวันอาทิตย์ ( 20 พ.ย. ) นี้
    ขอบคุณข้อมูลจาก Thanonline.com


    [​IMG]
    น่าอาย! หัวขโมย ถูกรุมแก้ผ้าล่อนจ้อน ปล่อยทิ้งกลางถนน
    Mthainews: สำนักข่าวต่างประเทศรายงาย หัวขโมยรายหนึ่งถูกประชาชนกว่าสิบคน รวมตัวกัน จับแก้ผ้าเปลือยล่อนจ้อน หลังจากที่ก่อเหตุขโมยกระเป๋าถือของหญิงแก่รายหนึ่ง ในเมืองโพรวิเดนเซีย ประเทศแม็กซิโก
    [​IMG]
    โดยกลุ่มประชาชน รวมตัวกันทำหน้าที่เป็นศาลเตี้ย แก้ผ้าหัวขโมย ปล่อยให้เดินล่อนจ้อนกลางท้องถนนที่รถผ่านไปมา ขณะที่ประชาชนอีกนับร้อยมุงดู พร้อมกับหัวเราะเยอะชายหัวขโมยร้ายนี้ ที่มีใบหน้าแดงก่ำ ด้วยความอับอาย
    พวกเขาโดยไม่สนใจคำวิงวอน ร้องขอของหัวขโมย ถึงแม้ว่าจะสำนึกผิดแล้วก็ตาม แต่การลงโทษด้วยการจับแก้ผ้าให้อาย ก็เป็นสิ่งที่พวกเขาสะใจ และสาสมกับสิ่งที่ทำลงไป
    [​IMG]
    ผู้คนที่อยู่บนทางเท้า ต่างโยนเหรียญ และขวดพลาสติก เข้าใส่ ส่วนหัวขโมยพยายามโบกรถ ขอความช่วยเหลือ แต่ก็ไม่มีใครจอดรับ ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจนายหนึ่งจะเข้ามาจับกุมตัว แล้วดำเนินคดีตามกฎหมาย
    นายลูอิส กัซแมน ผู้ถ่ายคลิปด้วยโทรศัพท์มือถือ บอกว่า มีคนหนึ่งตะโกนขึ้นมาว่า ถอดเสื้อผ้ามันออก ก่อนที่พวกเขาจะเริ่มถอดรองเท้า กางเกง และกางเกงใน ผมคิดว่า ผู้คนก็รู้สึกดีที่ได้เห็นการลงโทษเช่นนี้ เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาจับตัว พวกเขาโห่ร้องยินดีและว่า
    ” นี่เป็นบทสรุปที่สาสมแล้ว
    <IFRAME height=315 src="http://www.youtube.com/embed/mtLMyrzfJRc" frameBorder=0 width=420></IFRAME>


    [​IMG]
    MThai News : สำนักข่าวของจีน เผยภาพ ไป๋ อวิ๋นซัน เกษตรกรหนุ่มวัย 26 ปี อาศัยอยู่ที่ตำบลถู่เฉียว เมืองอี๋วซู่ มณฑลจี้หลิน กำลังแสดงวิทยายุทธวิชาตัวเบาปีนป่ายตามต้นไม้และไต่กำแพงอย่างคล่องแคล่ว
    ทั้งนี้ ไป๋เผยว่า เขาฝึกวิชาตัวเบานี้ด้วยตนเองจากรูปภาพในหนังสือ ตั้งแต่อายุ 6 ขวบ กระทั่งเมื่อ 3 เดือนที่แล้วจึงฝึกวิชาตัวเบานี้สำเร็จ
    ด้านจัง หย่ง อาจารย์วิชาฟิสิกส์ของโรงเรียนมัธยมในฉังชุน กล่าวว่า ฝีมือไต่กำแพงของไป๋ อวิ๋นซัน นั้นต้องอาศัยเวลาฝึกฝนที่ยาวนาน ความว่องไวและความแม่นยำของเขาจัดอยู่ในระดับสูง ท่าลอยตัวห้อยศีรษะของเขานั้นยอดเยี่ยมมาก ท่าป่ายปีนต้นไม้ราวเสือดาวของเขาก็มาจากทักษะที่เกิดจากการฝึกฝน ด้วยการเคลื่อนไหวลำตัว แขนขาอย่างว่องไว และน้ำหนักตัวที่เบา เขาจึงสามารถหยุดอยู่ที่กิ่งไม้ในเวลาอันสั้น ซึ่งก็ไม่ทำให้กิ่งไม้โค้งงอหรือแตกหัก สมดั่งคำว่า “วิทยายุทธลอยพริ้วบนสายน้ำ”
    Photo:: hefei.cc
    Mthai News
    [​IMG]

    เกาะติดทุกข่าวเด่น ประเด็นร้อน ในรอบวันกับ Mthainews บน facebook คลิ๊กเลย
    ติดต่อทีมข่าว MThai News : news@mthai.com
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    แท็ก : วิชาตัวเบา, หนุ่มจีน

     
  4. โชตนา

    โชตนา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 สิงหาคม 2008
    โพสต์:
    259
    ค่าพลัง:
    +773
    ภัยใกล้เข้ามา อยากฝึกอานาปานสติ จะทำให้ได้ฌานระดับต่างๆ? แบบที่พระท่านทำจนสามารถหายใจในที่มีอากาศน้อยๆหรือ ไม่ได้ยินเสียงรอบข้าง(อันนี้เคยทำได้จิตเค้ารวมเอง จนดับเสียงรอบข้าง ออกจากสมาธิงงเลยคนอยู่รอบข้างแต่ไม่รู้สึกเลย)
    ท่านใดพอจะทราบวิธี หรือทำจนชำนาญแล้วบ้าง
     
  5. ปกรณ์

    ปกรณ์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    404
    ค่าพลัง:
    +3,761
    เกรงว่าจะมีวาระซ่อนเร้น....ทั้งทางตรงและทางอ้อม....คงต้องดูว่ามาช่วยบูรณะแบบใด
    แบบให้การสนับสนุนเงินทุนอย่างเดียว หรือแบบมีส่วนร่วมหรือลงมือเอง....(บริหารจัดการเอง).. ปัจจุบันสนามบินดอนเมือง...ก็ยังคงเป็นยุทธศาสตร์ที่ดีในด้านความมั่นคง(ใกล้ฐานทัพ) ...ในด้านเศรษฐกิจ.....ด้านการขนส่ง....และโดยลักษณะทางกายภาพก็ยังสามารถปรับปรุงศักยภาพให้รองรับเครื่องบินต่าง ๆ ของอเมริกาได้ หรือจะเป็นฐานทัพส่วนย่อยก็ยังได้...นะจะบอกให้.....^^
     
  6. White Fox

    White Fox เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 พฤศจิกายน 2011
    โพสต์:
    783
    ค่าพลัง:
    +12,339
    น้ำธรรมชาติ มากเกินไป

    แต่ น้ำใจ กลับน้อยลง

    ลองอ่านที่คน ตจว. เค้าเขียนถึงคนกทม.คับ

    V
    V
    "เห้อ ขอเป็นคน กทม ที่อยู่สู้น้ำให้ถึงที่สุด ดีกว่าหนีจุกตูดไปสร้างความลำบากให้ชาวบ้านคะ"
    "พี่เราที่เชียงใหม่ก็พูดแบบนี้เหมือนกัน คนกรุงเทพไปขนน้ำจนหมดห้าง"
    "แสบจิง ไรจิง มันจะปั่นป่วน ก็เพราะคนกรุงเทพฯ นี่แระ เนี่ย ที่เขาเรียกว่า ไม่รู้จักพอ
    """""ขอให้ข้าสบาย คนอื่นตายช่างแม่........."""""

    คนบ่นกันเป็นร้อย...
    ไปกักตุนไข่ อาหาร น้ำดื่ม จนคนในจังหวัดเค้าไม่มีกินครับ

    http://www.pantip.com/cafe/home/topic/R11268058/R11268058.html
     
  7. พนมกุเลน

    พนมกุเลน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 เมษายน 2008
    โพสต์:
    2,455
    ค่าพลัง:
    +7,618
    เห็นด้วย ระวังไว้ คนที่มาแบบ ปากปราศรัย น้ำใจกอบโกย เอ๊ยย!! เชือดคอ
     
  8. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,710
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    คำทำนายวันโลกมืดมิด ไร้ซึ่งแสงเดือนและแสงตะวัน

    [​IMG]

    อาจารย์ฤๅษีได้เคยทำนายเรื่องราวของโลกใบนี้ไว้ว่า ในราวปลายปี 2554 จะเกิดเหตุการณ์ที่ไม่เคยพบเห็นมาก่อนเลยในประวัติศาสตร์ของโลกธาตุใบนี้ ปรากฏการณ์โลกมืด พระอาทิตย์หายไปจากฟ้า ไม่ปรากฏแสงจากดวงอาทิตย์บนโลกของเรานานเป็นเวลาสามวัน

    คำทำนายอันเป็นตำนานเล่าขานสืบต่อกันมานี้ จะเป็นความจริงหรือไม่ โลกจะพบภัยพิบัติจริงหรือไม่ ล้วนเป็นเรื่องในอนาคตที่ยังไม่เกิดขึ้น แต่เราก็ควรที่จะรับฟังคำทำนายของครูบาอาจารย์ผู้ที่มีความสามารถพิเศษทางจิต และการหยั่งรู้เหตุการณ์ในอนาคตด้วยญาณทัศนะ เพื่อเตรียมรับมือยามที่โลกของเราต้องพบกับภัยพิบัติทางธรรมชาติครั้งใหญ่

    ตามคำทำนายของเหล่าฤๅษีและผู้ที่มีความสามารถพิเศษทางจิตทั้งหลายบนโลกของเรา ต่างกล่าวตรงกันถึงสัญญาณบอกเหตุล่วงหน้าว่าโลกกำลังจะมีภัย อาทิเช่น การเกิดแผ่นดินไหว ภูเขาไฟระเบิด เกิดคลื่นยักษ์พัดเข้าใส่ชายฝั่ง ลมพายุฝนที่ตกหนักอย่างที่ไม่เคยปรากฏมาก่อน หลายเหตุการณ์นั้นได้เกิดขึ้นบนโลกของเราแล้ว แต่ยังไม่อาจบอกได้ว่าสิ่งที่เกิดขึ้นกับโลกเหล่านั้น เป็นสิ่งบอกเหตุตามตำนานของวันสิ้นโลกแล้วหรือยัง จนกว่าปรากฏการณ์สำคัญจะเกิดขึ้น

    เรื่องโลกมืดหรือพระอาทิตย์หายไปจากฟ้านั้น จึงนับว่าเป็นเรื่องที่สำคัญยิ่ง หากเกิดปรากฏการณ์เรื่องนี้ขึ้นจริง เรื่องภัยพิบัติและวันสิ้นโลกก็จะเริ่มต้นขึ้นในทันที มันไม่ใช่นิยายเพ้อฝันอีกต่อไปแล้ว คำทำนายของผู้ที่มีญาณหยั่งรู้ได้กล่าวถึงภัยที่เกิดจากแม่ธาตุดิน ธาตุน้ำ ธาตุลม ธาตุไฟ และสุดท้ายคือ ปรากฏการณ์โลกมืด ดวงอาทิตย์หายไปจากฟ้านานหลายวัน

    คำทำนายกล่าวว่า หลังจากโลกพบกับปรากฏการณ์โลกมืดแล้ว ภัยพิบัติทางธรรมชาติก็จะเริ่มทวีความรุนแรงมากยิ่งขึ้นอย่างที่ไม่เคยพบเห็นบนโลกมาก่อน แผ่นดินไหวหนักมากยิ่งขึ้น ถี่ขึ้น สถานที่ที่ไม่เคยมีแผ่นดินไหวก็จะเริ่มมีแผ่นดินไหว พายุฝนที่ตกหนักอย่างที่ไม่เคยเกิดมาก่อน เกิดน้ำท่วมอย่างหนัก เกิดลมพายุที่มีความรุนแรงมากบนโลก จากนั้นก็จะพบวัตถุขนาดใหญ่บนฟ้าเดินทางเข้ามาใกล้โลกของเรา และในที่สุดมันก็จะพุ่งเข้าชนโลกของเรา

    ถึงตอนนั้นโลกของเราก็จะพบกับภัยทางธรรมชาติในรูปแบบต่างๆ อย่างที่ไม่เคยพบมาก่อน แต่เราก็ยังไม่เชื่อคำทำนายเรื่องวันสิ้นโลก ไม่เชื่อว่าโลกจะเกิดเหตุอันรุนแรงขึ้นมาได้ บรรดาผู้ที่มีความสามารถพิเศษทางจิตต่างกล่าวเอาไว้ตรงกันถึงภัยจากธรรมชาติที่จะเกิดขึ้นกับโลกของเรา อีกทั้งยังกล่าวถึงภัยที่มาจากมหาจักรวาลอีกด้วย โลกจะพบกับพลังทำลายล้างจากมหาจักรวาลทั้งในรูปคลื่นพลังงานแม่เหล็กไฟฟ้า และวัตถุขนาดใหญ่ที่จะพุ่งเข้าชนโลก

    ปรากฏการณ์โลกมืดเป็นสิ่งหนึ่งที่ตำนานของเหล่านักบวชสายฤๅษีเล่าสืบต่อกันมา ว่าโลกของเราจะพบกับความมืดสามวันสามคืน ก่อนที่โลกจะถูกพลังจากมหาจักรวาลเข้าทำลายล้าง โลกไม่แตกแต่เสียหายอย่างหนัก โลกจะรอดพ้นจากภัยพิบัติในครั้งนี้ได้ ด้วยมนุษย์ผู้มีความสามารถพิเศษทางจิตและนักพลังจิต ร่วมมือช่วยกันส่งพลังกระแสจิตไปยังจิตแห่งมหาจักรวาล เพื่อเปลี่ยนแปลงสิ่งที่เกิดขึ้นกับจักรวาล

    ผู้ปฏิบัติสมาธิภาวนาด้วยอุบายวิธีการเพ่งกสิณนั้น ย่อมมองเห็นภาพต่างๆ ที่ปรากฏขึ้นกับโลกของเรา ด้วยเพราะอุบายกรรมฐานกองนี้ใช้ภาพนิมิตกสิณเป็นเครื่องรู้ให้แก่จิต จึงปรากฏภาพนิมิตต่างๆ ประกอบกับญาณที่เกิดจากการอบรมจิตด้วยสมถกรรมฐาน อันได้แก่ อตีตังสญาณ อานาคตังสญาณ จึงทำให้ภาพนิมิตกสิณนั้นมีความชัดเจนมาก พวกที่เพ่งกสิณโดยเฉพาะการเพ่งไฟจึงเป็นผู้ปฏิบัติอบรมจิตที่มีพลังจิต สามารถนำมาใช้ในทางโลกียะได้ ยามเมื่อโลกธาตุใบนี้เกิดเหตุขึ้น พลังจิตของท่านทั้งหลายสามารถช่วยโลกนี้ได้

    วันนี้โลกยังไม่มืด พระอาทิตย์ยังคงส่องสว่างอยู่ โลกของเรายังคงปลอดภัยจากพลังทำลายล้างของมหาจักรวาล แต่มนุษย์ไม่ควรประมาท มนุษย์เป็นสัตว์โลกเพียงชนิดเดียวที่สามารถฝึกจิตได้ และมนุษย์เป็นสัตว์โลกเพียงชนิดเดียวที่มีพลังจิต อย่ามองข้ามความยิ่งใหญ่ของจิตในตัวท่าน จิตนี้มีพลังยิ่งใหญ่เกินกว่าที่เราเข้าใจมากมายนัก พลังจากจิตที่ผ่านการฝึกอบรมแล้วย่อมสามารถนำมาช่วยโลกธาตุให้พ้นภัยได้

    มนุษย์ทุกคนมีจิตที่ฝึกได้ ฝึกแล้วเกิดพลังอำนาจจิตได้ พลังจิตเป็นพลังที่เราสามารถใช้ต่อกรกับพลังแห่งจิตมหาจักรวาลได้ นอกจากพลังจิตแล้วโลกใบนี้ไม่มีพลังอำนาจอันใดจะไปต่อกรกับพลังแห่งมหาจักรวาลได้เลย อาวุธที่เรามีทั้งโลกไม่ได้มีพลังอำนาจอะไรเลยเมื่อเทียบกับพลังของมหาจักรวาล แค่พลังจากดวงอาทิตย์ดวงเดียวก็สามารถทำลายโลกธาตุใบนี้ได้อย่างสบาย โลกจึงเป็นเพียงดาวเคราะห์ดวงเล็กๆ ที่พร้อมจะถูกบดขยี้ให้แตกสลายไปได้ภายในพริบตา.

    บทความจากหนังสือพิมพ์ไทยโพสต์ วันที่ 7 สิงหาคม พ.ศ.2554

    ที่มา http://www.thaipost.net/tabloid/070811/42926

    ผลของระเบิดนิวเคลียร์์


    การระเบิดของนิวเคลียร์ เป้าหมายหลักอยู่ที่พลเรือน สิ่งก่อสร้าง และตัวเมืองขนาดใหญ่ ความเสียหายวัดได้จาก ระยะทางจากจุดศูนย์กลางของการระเบิด ซึ่งมีชื่อเรียกว่า ไฮโปเซนเตอร์ (Hypocenter) หรือ กราวซีโร( ground zero) ยิ่งอยู่ใกล้ Hypocenter มากเท่าไร ความเสียหายก็ยิ่งรุนแรงมากเท่านั้น อำนาจการทำลายเกิดจาก
    • คลื่นความร้อน
    • ความดันจากคลื่นกระแทก
    • กัมมันตรังสี
    • ฝุ่นผงรังสี (Radioactive fallout ) คือหมอกหรือฝุ่นผงที่มีสารกัมมันตรังสี จะตกลงมาบนพื้น หลังจากการระเบิดแล้ว
    ที่ไฮโปเซนเตอร์ ทุกๆสิ่งทุกๆอย่าง ระเหยกลายเป็นไอไปหมด เพราะอุณหภูมิสูงถึง 300 ล้านองศาเซลเซียส ระยะห่างจากไฮโปเซนเตอร์ สิ่งก่อสร้างทุกชนิดจะไหม้ไฟหมด หรือไม่ก็ถูกคลื่นกระแทกทำลายจนไม่มีเหลือ ฝุ่นผงจำนวนมากบนพื้นดินถูกแรงระเบิดยกสูงขึ้น กระจายออกเป็นบริเวณกว้าง ทำให้ผู้คนที่อยู่ห่างไกลจากระเบิดได้รับฝุ่นผงของกัมมันตรังสีโดยผ่านการหายใจ

    นักวิทยาศาสตร์ได้เก็บข้อมูลที่เมืองฮิโรชิมา กับนางาซากิ หลังจากที่ได้เกิดระเบิดแล้วทั้งผลระยะสั้น และผลระยะยาว พบการเปลี่ยนแปลงของเซลในร่างกาย ( ผม , ลำไส้ , ไขกระดูก . อวัยวะสืบพันธุ์ ) ปีค.ศ. 1980 นักวิทยาศาสตร์เชื่อว่า หลังจากสงครามนิวเคลียร์อุบัติขึ้น จะเกิดฤดูหนาวนิวเคลียร์ เพราะการระเบิดของนิวเคลียร์ทั้งหมดที่มนุษย์มีครอบครองอยู่ในปัจจุบัน จะทำให้ฝุ่นผงที่อยู่บนพื้นโลก ถูกยกตัวสูงขึ้น ลอยอยู่ในชั้นของบรรยากาศเบื้องบน และฝุ่นผงเหล่านี้จะไปบดบังไม่ให้แสงอาทิตย์ส่องมายังพื้นโลก ทำให้อุณหภูมิของโลกเย็นลง จนเกิดยุคน้ำแข็งขึ้นอีกครั้ง การสังเคราะห์แสงของพืชและแบคทีเรียจะลดลงด้วย ห่วงโซ่อาหารขาดออก สัตว์ต่างๆรวมทั้งมนุษย์ด้วยจะสูญพันธุ์

    ซึ่งเหตุการณ์เช่นนี้เคยเกิดมาแล้ว เมื่อ 60 ล้านปีก่อน กับไดโนเสาร์ และทำให้ไดโนเสาร์สูญพันธุ์ทั้งหมด แต่ตอนนั้นไม่ได้เกิดจากการระเบิดของนิวเคลียร์ แต่เป็นลูกอุกกาบาตขนาดใหญ่ที่วิ่งเข้าชนโลก และทำให้เกิดฤดูหนาวเช่นเดียวกัน แต่เป็นฤดูหนาวอุกกาบาต การเย็นตัวในลักษณะนี้เคยเกิดขึ้นหลายครั้งบนพื้นโลก และเกิดขึ้นเมื่อเร็วๆนี้ก็มี ดังเช่น การระเบิดของภูเขาไฟหลายๆแห่ง ถ้าเป็นการระเบิดครั้งใหญ่ รอบๆบริเวณนั้นอุณหภูมิจะลดลง และอาจจะมีหิมะตกอยู่หลายสัปดาห์ทีเดียว

    อาวุธนิวเคลียร์มีอำนาจการทำลายล้างสูงมาก ถ้าใครมีไว้ในครอบครอง มีโอกาสที่จะนำมาใช้ได้ทุกเมื่อ และทุกสถานการณ์ แต่ถ้าใครไม่มี ก็ใช่ว่าจะปลอดภัย เพราะมีโอกาสจะถูกทำลายล้าง เช่นเดียวกัน

    ที่มา http://pirun.ku.ac.th/~b5013292/page%201.html
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 1_original.jpg
      1_original.jpg
      ขนาดไฟล์:
      32.6 KB
      เปิดดู:
      3,373
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 18 พฤศจิกายน 2011
  9. บุญทรงพระเครื่อง

    บุญทรงพระเครื่อง ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 กุมภาพันธ์ 2009
    โพสต์:
    17,441
    กระทู้เรื่องเด่น:
    2
    ค่าพลัง:
    +27,814
    ({)ขอแจมประสพการณ์หน่อยครับ ผมไม่มีความรู้ อะไร ไม่ได้เรียนมาสูง แค๋ ป.๔ แต่มีประสพการณ์เล็กๆน้อยๆ มาเล่าสู่กันฟัง อ่ะครับ ความมีอยู่ว่า เมื่อ ผมเป็นเด็ก และเข้าสู่วัยรุ่น สมัยนั้น ผมชอบ ออกหา ปลา ตอนกลางคืน ตี ๓-๔ ผมจะนั่งมองดู ท้องฟ้า และ สังเกตุ อยู่ บ่อยๆ ผมนั่งหันหน้าไปทาง ทิศตะวันออก เห็นดาวหาง ลอยอยู่ บนท้องฟ้า สูงเหนือ ต้นไม้ หรือยอดตาล ไม่มากนัก จะเห็นอยู่อย่างนี้ หลายวัน มองดู ความยาวเท่าศอก เห็นจะได้ หัวใหญ่ปลายเล้ก แสงส่ว่างจ้า สุกสกาว ใส เหมือนแสงพระจันทร์ แต่แสงนั้น ไม่ได้หนึ่งในร้อยของพระจัทร์ และมาอีกหลายปีก็เคยเห็นอีก พ.ศ.ไม่ถึง ปี ๒๐ และเมื่อเด็กๆ พ.ศ. ไม่ถึง ๑๐ เกิด วันสุริยปาราคา และ พ.ศ.๑๐ กว่า ๆ มันมืด เหมือนตอนกลางคืน พวกสัตว์ ทั้งหลาย แตกตื่น อลม่านวุ่นวายไปทั่ว เสียงไก่ ร้องระงม ไปทุกหมู่บ้าน ผมเลี้ยง ควาย อยู่ในทุ่ง ห่างจากบ้าน ๓-๔ กิโล ควายมันแตกตื่นแม้แต่วัว ก็เหมือนกัน มันวิ่ง กับบ้าน กันเป็น แถว เป็นอยู่นาน จำไม่ได้ว่ากี่ ชั่วโมงนานพอสมควร จันทรคาสนี่ยิ่งบ่อยไม่เหมือน จันทรคาส สมัยนี้ ผิดกันมากครับ อย่าง ดวง จันทร์ ใหญ่ ขนาดเท่ากระด้ง นี่เห็นบ่อยๆมาก ในสมัยเด็ก ๆ จนกระทั่ง เป็นหนุ่ม รู้จัก กระด้งไหม ที่เขา ขวัดข้าว ของคน สมัยเมื่อ ๓๐-๔๐ ปีโน้น คนเดี๋ยวนี้คงไม่รู้จักแล้วครับ รู้ก็น้อย เต็มที สมัย เมื่อ ๔๐ กว่าปีมานี้ คนบ้านนอก รุ่นสาวเอ๊าะๆ ยังใส่ปิ้ง ปิดปิ อยู่เลย ตูดขาวโพน ไม่ใส่เสื้อผ้า ฮ่าฮ้าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆใครเคยเห็นบ้าง คนรุ่นเก่าๆน่าจะเคยเห็นอ่ะครับ คนจน ปิ้งแสตนเลส อย่างดี ก็ปิ้งเงิน ถ้าคนรวย ปิ้ง นาก แต่ กะปิ้ง ทองคำนี่ ผมไม่เคยเห็น ฮ่าฮ้าๆๆๆๆๆๆๆๆ ( อย่างดวงอาทิตย์) ครูบาอาจารย์ท่านพูดมาตั้งแต่ พ.ศ.๑๐ กว่าแล้ว ว่า นะเวลานี้ ดวงอาทิตย์ ดวงที่ ๒ กำลัง ครุอยู่ มันทำให้โลกต้องร้อนขึ้น ผิดปรกติ โลกมันจะร้อนขึ้นเรื่อยๆ แต่มีบางท่านที่บวช เรียนสูงๆ เคยพูด ต่อไป ถ้าสิ้น ศาสนาไปแล้ว ดวงอาทิตย์จะขึ้นมาถึง ๕-ดวง ๗ดวง จะเผาโลกเป็นจุล พูดเหมือนนิยาย แต่ครูบาอาจารย์ท่านว่าไม่ต้องถึง ขนาดนั้น หรอก แค่ดวงที่สอง มันมีแสง แผดเผา เท่าดวง ปัจจุ บัน คนและสัตว์ มันก็อยู่กัน ไม่ได้แล้วอ่ะ ตายไม่เหลือ น้ำคงแห้ง หมดมหาสมุทร แต่พระพุทธเจ้า ตรัสว่า ในโลกนี้ มันมีโลก ต่างๆมากมาย เรียกว่า แสนโกฎจักรวาล หมื่นโลกธาตุ จักวาลต่างๆ ส่วนใหญ่ ไม่มีอะไร อยู่เลย และไม่มีอากาศ เหมือนดวงจันทร์ และโลกธาตุ ที่มี คนและสัตว์ ในโลกต่างๆ มีอายุยืนยาว มากกว่าโลกของเราอีก วิทยาศาสตร์ และเทคโนโลยี่ เรายังห่างกว่าของเขาอีกเป็นแสนปี บางโลก มีแต่สัตว์ ไม่มีคนอยู่ คนดาวดวงอื่น เขาเรียก โลกของเราว่า ดาวชมภู พระพุทธเจ้าทั้งหลาย ที่จะมาอุบัติ ขึ้น ในโลก ก็จะมาอุบัติขึ้น ในดาวชมภูนี้เท่านั้น แค่นี้ก่อนมีโอกาศ ค่อยเข้ามาเยือน ครับ สวัสดี :cool:<!-- google_ad_section_end -->
     
  10. dutchanee

    dutchanee เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    1,127
    ค่าพลัง:
    +12,745

    ขออนุโมทนาสาธุด้วยคนนะคะ
     
  11. palungman

    palungman เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 ตุลาคม 2011
    โพสต์:
    96
    ค่าพลัง:
    +173
    <TABLE style="WIDTH: 98%" class=t_table cellSpacing=0><TBODY><TR><TD>
    รังสีลึกลับฟุ้งกระจายในยุโรปยังเป็นปริศนา แม้คาดต้นตออยู่ในฮังการี
    </TD></TR></TBODY></TABLE><TABLE style="WIDTH: 98%" class=t_table cellSpacing=0><TBODY><TR><TD>[​IMG]</TD></TR></TBODY></TABLE><TABLE style="WIDTH: 98%" class=t_table cellSpacing=0><TBODY><TR><TD><TABLE class=t_table cellSpacing=0><TBODY><TR><TD>
    โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์
    </TD><TD>
    19 พฤศจิกายน 2554 02:03 น.
    </TD><TD>


    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR><TD></TD></TR></TBODY></TABLE><TABLE style="WIDTH: 98%" class=t_table cellSpacing=0><TBODY><TR><TD>
    [​IMG]
    </TD></TR></TBODY></TABLE><TABLE style="WIDTH: 98%" class=t_table cellSpacing=0><TBODY><TR><TD><TABLE style="WIDTH: 98%" class=t_table cellSpacing=0><TBODY><TR><TD>
    <TABLE class=t_table cellSpacing=0><TBODY><TR><TD width=5>[​IMG]
    </TD><TD><TABLE style="WIDTH: 250px" class=t_table cellSpacing=0><TBODY><TR><TD width=250>[​IMG] </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR><TD>[​IMG]</TD></TR></TBODY></TABLE> เอเอฟพี - ผู้เชี่ยวชาญทางนิวเคลียร์เผยว่าสารกัมมันตรังสีไอโอดีน-131ลึกลับที่ฟุ้งกระจายและตรวจพบในชั้นบรรยากาศของหลายประเทศยุโรป มีความเป็นไปได้อาจมีต้นตอจากสถาบันวิจัยฮังการีแห่งหนึ่ง อย่างไรก็ตามทางผู้ถูกพาดพิงยังปฏิเสธ ทำให้เรื่องนี้ยังคงเป็นปริศนาต่อไป

    ทบวงพลังงานปรมาณูระหว่างประเทศ (ไอเออีเอ) ระบุในถ้อยแถลงว่าเจ้าหน้าที่ฮังการีเผยมีการรั่วไหลของรังสี ณ สถาบันอิโซโคเปส ซึ่งตั้งอยู่ในกรุงบูดาเปสต์ ขณะที่ทางสถาบันแห่งนี้แม้ยอมรับว่าตรวจพบการแผ่รังสีของไอโอดีน-131 สูงกว่าปกติจริง แต่ยังปฏิเสธว่าพวกเขาไม่ได้เป็นต้นตอการตรวจพบรังสีในประเทศอื่นๆ

    "ระดับรังสีในฮังการี มีแค่เพียงในบูดาเปสต์เท่านั้นที่สูงกว่าที่อื่นๆ" มิฮาลี ลากาตอส ผู้อำนวยการสถาบันอิโซโคเปสกล่าว "หากต้นเหตุของกัมมันตภาพรังสีระดับสูงอยู่ในบูดาเปสต์จริงๆ ระดับที่วัดได้ที่นี่มันก็ควรจะสูงกว่านี้มาก"

    เมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายน สำนักงานพลังงานปรมาณูระหว่างประเทศประกาศเตือนหลายประเทศทั้งโปแลนด์ สโลวาเกีย ออสเตรีย ฮังการีและสาธารณรัฐเช็ก ว่าตรวจพบสารกัมมันตรังสี ไอโอดีน-131 ฟุ้งกระจายอยู่ในชั้นบรรยากาศของชาติต่างๆเหล่านั้น ขณะที่ทางหน่วยเฝ้าระวังทางนิวเคลียร์ของฝรั่งเศส รายงานในวันที่ 15 พฤศจิกายน ตรวจพบไอโอดีน-131ในอากาศเช่นกันแต่เป็นปริมาณที่เล็กน้อยมาก อย่างไรก็ตามทั้งหมดนี้ทางไอเอดีเอบอกว่ารังสีที่พบอยู่ในระดับต่ำและไม่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ
    </TD></TR></TBODY></TABLE>http://www.manager.co.th/Around/ViewNews.aspx?NewsID=9540000147468</TD></TR></TBODY></TABLE>
     
  12. patratyon

    patratyon เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    10,434
    ค่าพลัง:
    +6,293
    ชี้เหตุรุนแรงในซีเรียเริ่มคล้ายกับสงครามกลางเมืองขึ้นทุกขณะ

    วันเสาร์ที่ 19 พฤศจิกายน 2011 เวลา 16:30 น. กอง บก.ออนไลน์ ข่าวรายวัน

    นายเซอร์เกย์ ลาฟรอฟ รัฐมนตรีต่างประเทศรัสเซีย กล่าวว่า เหตุรุนแรงในซีเรียเริ่มคล้ายกับสงครามกลางเมืองขึ้นทุกขณะ หลังจากกลุ่มทหารแปรพักษ์จากรัฐบาลได้ทำการโจมตีที่ทำการของหน่วยข่าวกรองของกองทัพอากาศซีเรียในเมืองฮารัสตาเมื่อวานนี้ พร้อมเสนอให้กลุ่มสันนิบาตอาหรับหามาตรการเพื่อยุติเหตุรุนแรงที่เกิดขึ้นในซีเรียโดยเร็ว ทั้งนี้ ที่ผ่านมา รัสเซียคัดค้านไม่ให้สหประชาชาติลงมติประณามรัฐบาลซีเรียกรณีสั่งปราบปรามผู้ประท้วง แต่เสนอให้รัฐบาลซีเรียจัดให้มีการเจรจาปรองดองกับฝ่ายค้าน ในขณะที่การประชุมที่กรุงราบัตของโมรอกโก เมื่อวานนี้ สันนิบาตอาหรับเรียกร้องให้รัฐบาลซีเรียยุติการปราบปรามผู้ประท้วงภายใน 3 วัน พร้อมทั้งถอนกำลังทหาร พร้อมรถถัง กลับเข้ากรมกองทั้งหมด และจัดการเจรจาปรองดองกับฝ่ายค้านภายใน 2 สัปดาห์นี้
     
  13. Thongkerd

    Thongkerd เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    172
    ค่าพลัง:
    +152
    เสื้อเหลืองกำลังออกมาค้าน เสื้อแดงกำลังออกมาเสริม เหลือง บวก แดง คือความชิบหาย
    เข้าทางพี่ทหารกำลังหาช่องออกมาพอดี ยึดอีกรอบ งานนี้คงยาวแน่นอน เฮย...เวรกรรมประเทศ...
     
  14. สิงห์สมุทร

    สิงห์สมุทร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 เมษายน 2011
    โพสต์:
    33
    ค่าพลัง:
    +182
    คนไทยไม่ว่าจะเจอสภาพอะไรก็มีความสุขได้..
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 191554.jpg
      191554.jpg
      ขนาดไฟล์:
      106.8 KB
      เปิดดู:
      112
    • g03.jpg
      g03.jpg
      ขนาดไฟล์:
      99.3 KB
      เปิดดู:
      100
    • untitled42.jpg
      untitled42.jpg
      ขนาดไฟล์:
      121.8 KB
      เปิดดู:
      103
    • untitled41.jpg
      untitled41.jpg
      ขนาดไฟล์:
      65 KB
      เปิดดู:
      158
    • 191553.jpg
      191553.jpg
      ขนาดไฟล์:
      144.2 KB
      เปิดดู:
      115
  15. เอ คอร์

    เอ คอร์ Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2011
    โพสต์:
    52
    ค่าพลัง:
    +30
    ผมมีคำถามครับ ผมเชื่อนะครับที่ท่านยกตัวอย่างใครจะว่าผมงมงายก็ช่าง ผมอ่านหนังสือพุทธทำนาย หลาย10รอบ หนังสืออินตก หลายรอบ อ่านทั้งวัน ส่วนตัวชอบ แต่ผมลองคิดเหตุการณ์ที่ผ่านมามันเข้าเค้าแล้ว ไม่ว่าจะสึนามิ นำ้ท่วมที่สมุทรปราการ หรือ เอาแบบพื้นๆไม่ใช่นำ้ท่วม คือผู้หญิงจะมีลูกตั้งแต่ยังอายุน้อยแค่ม.ต้น อีกาขาวอีกาดำนั่นก็ใช่ อเมริกากับอิรักไง และฮิโรชิม่า นางาซากิ และไฟบรรลัยกัลป์ล้างโลกก็นิวเคลียร์ไง และมนุษย์ฆ่ากันเมื่ออายุสิบกว่าปีพี่ฆ่าน้องพ่อฆ่าแม่และอีกสารพัด ด้วยพระมหากรุณาธิคุณขององค์สมเด็จพระประทีปแก้วย่อมเป็นจริง มิเช่นนั้นคงมิใช่องค์สมเด็จพระสัพพัญญูหรอกอีกอย่างเหตุที่พระองค์ท่านทรงทำนายนั้นก็เนื่องมาจาก พระสุบินของพระเจ้าปเสนทิโกศลพระโพธิสัตว์ และคำถามก็คือผมจะทำอย่างไรให้พ่อกับแม่และน้องของผมเชื่อ ทั้งบ้านผมสวดมนเจริญภาวนาคนเดียว พ่อกับแม่ผมชอบที่จะสวดเวลาไม่มีเงินใช้ แต่ไม่สวดบ่อย ผมคิดว่าตัวผมคนเดียวอาจช่วยเหลือพ่อกับแม่ไม่ได้ พอจะมีทางไหมหรือผมต้องปล่อย แล้วเอาตัวผมให้รอดและอยู่คนเดียวในยุคศิวิไล(หากผมรอดมาได้นะพอจะหวังเล็กๆน้อยกับเขาบ้าง)พ่อกับแม่บอกให้ผมเชื่อว่าทำดีได้ดีแต่ว่าพวกท่านชอบดูดวงเป็นชีวิตจิตใจแต่ผมไม่ชอบ ผมอยากรู้ว่าจะช่วยพ่อกับแม่และน้องชายยังไง(ถ้าไม่มีผมจะปล่อยและรอความตายไม่ต้องคิดอะไรมาก)
     
  16. ZZ

    ZZ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 เมษายน 2005
    โพสต์:
    5,375
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +34,652
    ท่านต้องใจเย็นๆ...อย่ารีบร้อน

    ค่อยๆเรียบเรียง...ค่อยๆให้ข้อมูล...(ทำนองฟังหูไว้หู...แล้วพ่อแม่ของท่านก็จะจำข้อมูลนั้นๆได้เอง)

    เมื่อถึงเวลา...ก็จะหมดความสงสัย...ครับ

    ปล.อธิฐานบารมี + แผ่เมตตา...ช่วยได้ครับ



     
  17. เอ คอร์

    เอ คอร์ Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2011
    โพสต์:
    52
    ค่าพลัง:
    +30
    ขอบคุณครับที่ชี้ทางสว่างให้ ผมจะนำไปปฏิบัติครับแต่ผมก็คิดว่าเป็นความจริงอยู่ดีนั่นแหละครับ ตอนดร.สมิท เขาบอกว่าจะเกิดสึนามิ เตือนเป็นระยะๆ พอไม่มีใครเชื่อเข้า สุดท้ายโดนถล่มไป10-0 สึนามิฆ่าคร่าชีวิตชาวใต้และนักท่องเที่ยวมากมาย ผมคิดว่าข้อมูลหรือคำพยากรณ์ก็ไม่ควรจะมองข้ามนะครับผมเห็นการเตือนล่วงหน้าทีไรส่วนมากโดนกันก่อนแล้ว เพราะเทคโนโลยีสมัยนี้ เน้นหาดาวดวงใหม่ สร้างnuclear. Missle silo และ เทคโนโลยีเพื่อความบันเทิง หากไม่รอดกันจริงก็ต้องโทษการกระทำของพวกเราเองน่ะแหละครับ ฝนตก ฟ้าผ่า ญาติเสีย เพื่อนตาย หมั่นผั่นหนั่นแหละ อนุโมทนา จขว.คุณzzผู้ดูแลระบบ และคุณเกษมด้วยครับ สาธุ
     
  18. kananun

    kananun เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 พฤษภาคม 2006
    โพสต์:
    10,282
    ค่าพลัง:
    +114,775
    วันนี้พระอาจารย์มหาอาวรณ์ท่านเมตตา สอนธรรมมะและเทศน์เล่าเรื่องภัยพิบัติ
    ท่านบอกว่าน้ำท่วมตอนนี้ยังเล็กน้อยมากเมื่อเทียบกับภัยใหญ่ที่กำลังจะมา

    เมื่อวาน ครูบาโต ท่านเมตตาเล่าเรื่องภัยพิบัติเช่นกัน เตือนเรื่องโรคระบาด และภัยที่จะเกิดต่อเนื่องไปจน ช่วงสงครามจนจบเหตุการณ์

    ดังนั้นขอให้ทุกๆคนอย่าได้ประมาท รักษาศีล ดูแล กาย วาจา ใจ เราเอาไว้
    หากเตรียมตัวได้ ก็จงเตรียม อาหาร น้ำสะอาด ต่อไปสำคัญมาก

    สำหรับกรุงเทพ พระอาจารย์หลายท่านก็เตือนอยู่ในเนื้อหาเรื่องราวตรงกัน

    ขอให้ทุกๆท่านปลอดภัย รักษาตนให้พ้นจากทุกข์ภัยทั้งปวงด้วยครับ

    อย่าได้ลืมเรื่องเศรษฐกิจพอเพียงครับ
     
  19. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,710
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    สงครามประชาชนจะเกิด...

    [​IMG]
    นายกิจจา ทวีกุลกิจ (หมอนิด)

    ผมยังมั่นใจว่า...สงครามประชาชนจะเกิด...ผมยังมั่นใจว่า ”เลือดจะนองแผ่นดิน”...ถึงแม้ว่า..”เขาคนนั้น”..จะมี จ.ม. ส่งมาแล้วก็ตาม ไม่รู้ว่าใส่..จ.ม. ผิดซองหรือเปล่า?...เพราะดูยังไงดวงเมืองก็มีปัญหา..ดูยังไงก็ต้องเกิดเรื่องขึ้นในบ้านเมือง...ดูยังไงรัฐบาลชุดนี้ก็อยู่ไม่ได้...แถมปี พ.ศ.2555 ภัยธรรมชาติก็จะเกิดรุนแรงขึ้นอีกโดยเฉพาะเรื่อง “แผ่นดินไหว” ต้องเฝ้าระวังเป็นพิเศษ...

    ผมไม่ได้พูดให้คนกลัว...แต่อยากให้ทุกคนตื่นตัวทั้งเรื่องการเมือง...และเรื่องภัยธรรมชาติ...ผมไม่ได้บอกว่าผมดูแม่น...ผมอาจจะดูผิดไปก็ได้...ซึ่งบางเรื่องผมก็อยากให้มันผิดด้วยซ้ำ...บางครั้งทะเลสงบแต่แฝงไปด้วยความน่ากลัวซ่อนอยู่ก็มี...

    ท่านที่เล่นหุ้นอยู่ขอให้ระวังหุ้นจะผันผวนหนักในเร็วๆนี้ ถ้าเล่นช่วงสั้นมีกำไรแล้วขาย และรอช้อนซื้อใหม่จะปลอดภัยกว่า...ปัญหาประเทศกรีซไม่สามารถแก้ไขให้ฟื้นขึ้นมาได้...

    ราคาทองคำจะตกต่ำลงไปกว่านี้อีก...ถึงแม้จะขึ้นก็ขึ้นอีกไม่มากก็จะตกลงมาอีก จึงขอเตือนให้คนที่คิดเก็งกำไรทองคำระวังไว้ด้วย...ถ้าพอมีกำไรก็ขายออกไปแล้วค่อยจ้องรอซื้อใหม่...(ท่านมีสิทธิ์ที่จะพิจารณาเองไม่ต้องมาเชื่อผม)...
    <O:p</O:p

    ด้วยความเคารพ<O:p</O:p
    หมอนิด (กิจจา ทวีกุลกิจ)
    21 พ.ย. 54

    ที่มา http://www.mornid.com/home.php
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 21 พฤศจิกายน 2011
  20. Falkman

    Falkman พลังจิตนานาชาติ ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    19,729
    ค่าพลัง:
    +77,793
    องค์ความรู้ของพระอาจารย์รัตน์ รตนญาโณ
    แสงสว่างที่ปลายทางรอด : พลังพีระมิด
    เรียบเรียงโดย จีรพันธุ์ ประศาสน์วุฒิ
    9 พฤศจิกายน 2554


    องค์ความรู้ ของ พระอาจารย์รัตน์ รตนญาโณ เกี่ยวกับเรื่องภัยพิบัติที่อาจจะเกิดขึ้นในปลายปี พ.ศ. 2555 นั้น มีรายละเอียดแทบทุกอย่างเหมือนกับความรู้ที่ปรากฏอยู่ในกระทู้ของคุณลุงคน เชียงใหม่ ในเว็บพลังจิต (http://palungjit.org/บันทึกของพระคุณลุงคนเชียงใหม่ถึงหลานๆ-เรื่องภัยพิบัติ-311084.html) ซึ่งให้ข้อมูลโดย “คุณวิกรม หลานของพระคุณลุง” และหลายท่านคงพร้อมที่จะเชื่อ เพื่อรักษาชีวิตของตนเองและครอบครัว ฉะนั้น หากมีความเชื่อแล้วควรเจาะลึกลงไปในหลายๆ รายละเอียด หาข้อมูล เหตุ และผล ของการเกิดขึ้น ตั้งอยู่ และสลาย ของแต่ละเหตุการณ์อย่างถี่ถ้วน รอบคอบ

    องค์ความรู้ของ พระอาจารย์รัตน์ รตนญาโณ ได้กล่าวถึงมหันตภัยโลกครั้งใหญ่ที่จะเกิดขึ้นในอนาคตอันใกล้นี้ว่า เป็นปรากฏการณ์ของการเปลี่ยนแปลงทางกายภาพของโลก ที่เกิดขึ้นเป็นธรรมดา เมื่อเวียนมาครบรอบ 13,000 ปี นั่นหมายความว่าเมื่อกาลเวลาผ่านไปประมาณ 13,000 ปี โลกเราจะมีการเปลี่ยนแปลงโครงสร้างกายภาพใหม่กันอีกครั้ง และเป็นเช่นนี้เสมอ ไม่ใช่เป็นเหตุการณ์ประหลาด และจำเพาะจะต้องเกิดขึ้นในยุคนี้เท่านั้น มหันตภัยที่จะเกิดขึ้นเปรียบเหมือนกับการรื้อบ้านหลังเก่าทิ้ง เพราะใช้อยู่อาศัยมานาน จนเสา พื้น ฝ้า เพดาน หลังคา ผุ รั่ว เกินความสามารถที่จะซ่อมแซมให้ดีได้ดังเดิม การรื้อและสร้างใหม่จึงเป็นทางออกที่ดีที่สุด

    ผู้ที่จะก้าวผ่านการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ในแต่ละครั้ง ต้องอาศัย “แสงสว่าง” ซึ่งมีอยู่ 2 ชนิด

    1. แสงแห่งธรรม หมายถึง การบรรลุธรรม บุคคลผู้สามารถเข้าถึงแสงสว่างของจิตได้แล้ว บุคคลผู้นั้นย่อมพ้นทุกข์ ก้าวผ่านมหันตภัยครั้งยิ่งใหญ่นี้ได้อย่างแน่นอน

    2. แสงสว่างที่ปลายทางรอด เป็นเทคนิคของการแสวงหาทางรอดของครู อาจารย์ ผู้รู้ แต่ละท่าน ที่จะช่วยเหลือลูกศิษย์ ด้วยการให้ปัญญา แนวทางเพื่อรักษาชีวิต และการอยู่รอด ด้วยวิธีการที่แตกต่างกันตามความชำนาญ ความเป็นเลิศ ของแต่ละองค์ แต่ละท่าน สำหรับพระอาจารย์รัตน์ รตนญาโณ ท่านได้แนะนำการใช้ “พลังพีระมิด” มาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2540 นับเป็นเวลาร่วม 15 ปีแล้วที่พระอาจารย์รัตน์ รตนญาโณได้บอกถึง “เหตุ” การเปลี่ยนแปลงของระบบสุริยจักรวาลมาโดยตลอด และ “เหตุ” สุดท้ายของการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ เกิดจากการเรียงตัวของดาวทุกดวงในสุริยจักรวาล รวมทั้งดาวอาคันตุกะ จากนอกระบบสุริยจักรวาล ซึ่งเดินทางมาเยือนในทุกๆ รอบ 13,000 ปี

    [​IMG]

    ดาวอาคันตุกะดวงนี้มีมวลขนาดใหญ่มาก ใหญ่กว่าดาวพฤหัสหลายเท่าตัว เป็นดาวเคราะห์สีแดงลักษณะกลมรี คล้ายลูกรักบี้ และในอนาคตจะโคจรเข้ามาเรียงตัวอยู่ติดกับโลกของเราเลยทีเดียว

    ปรากฏการณ์เรียงตัวของดวงดาว 12 ดวงนี้ จะเกิดขึ้นตั้งแต่วันที่ 21 ธ.ค. 55 – 14 ก.พ. 56 ซึ่งหมายความว่า ในช่วงเวลาดังกล่าว พลังงาน แรงดึงดูด จากดาวทุกดวง จะมีมากที่สุด
    จนถึงขั้นสามารถทำให้แกนขั้วโลกจากทิศเหนือ-ใต้ พลิกเปลี่ยนเป็นชี้ไปทางทิศตะวันออก-ตะวันตก และ ในอนาคตเราจะเห็นดวงอาทิตย์ขึ้นทางทิศตะวันตกแทนทิศตะวันออก

    ขอเรียนย้ำอีกครั้งว่า การเปลี่ยนแปลงทางกายภาพของโลกจนถึงขั้นเปลี่ยนขั้วโลกใหม่ได้นั้น ไม่ได้จำเพาะว่าจะต้องเกิดขึ้นในวันที่ 21 ธ.ค. 55 เพียงวันเดียว แต่สามารถเกิดขึ้นได้ทุกวัน ระหว่างวันที่ 21ธ.ค.55 จนถึงวันที่ 14ก.พ.56 (56วัน) กำหนดวันเกิดเหตุที่แน่นอน พระอาจารย์รัตน์ รตนญาโณ จะติดตามและสังเกตการเปลี่ยนแปลงของพลังงานอย่างต่อเนื่อง จึงจะสามารถระบุวันเกิดเหตุได้อย่างแม่นยำอีกครั้ง

    แต่ในอนาคตเมื่อใกล้กับวันเกิดเหตุการณ์จะมีสิ่งบอกเหตุที่สำคัญคือ หากมองขึ้นไปบนท้องฟ้าด้านทิศเหนือ มนุษย์จะเห็นว่าตำแหน่งของดาวเหนือเปลี่ยน ราวกับว่าอยู่ไกลออกไปมากกว่าแต่ก่อน จึงพลอยทำให้แสงสว่างของดาวเหนือลดลงด้วย ทั้งๆที่ในความเป็นจริงแล้วดาวเหนือยังคงอยู่ที่เดิม แต่แกนขั้วโลกต่างหากที่กำลังเปลี่ยนทิศ ซึ่งสื่อความหมายว่า ขั้วโลกพร้อมแล้วที่จะเปลี่ยนขั้วจากเหนือ-ใต้ เป็นขั้วตะวันออก-ตะวันตก

    สงสว่างที่ปลายทางรอด : พลังพีระมิด
    พระอาจารย์รัตน์ รตนญาโณ ได้เผยแพร่ความรู้ของชาวแอตแลนตีสเกี่ยวกับการใช้พลังพีระมิด ด้วยจุดมุ่งหมายหลักที่สำคัญคือเป็นการเตรียมความพร้อม ให้มนุษย์รู้จักการปรับโครงสร้างเซลล์ เนื่องจากทั้งในภาวะก่อนจะเกิดมหันตภัยอย่างน้อย 5 ปี ซึ่งเป็นช่วงการเกิดวิกฤตพลังงานจากพายุสุริยะ และ ช่วงเวลารับผลกระทบสูงสุดจากพลังงานย้อนกลับซึ่งเป็นพลังงานลบจาก กาแลคซี่อันโดรเมดาในวันที่เปลี่ยนชะตาดาวเคราะห์โลก ที่เปลี่ยนขั้วโลกจากทิศเหนือภายใต้แรงดึงดูดของกาแลคซี่ทางช้างเผือก เข้าสู่ขั้วโลกตะวันออกภายใต้แรงดึงดูดของกาแลคซี่ไตรแองกุลัม เป็นเวลาประมาณ 13,000 ปี
    ในทั้งสองช่วงเวลาที่กล่าวมา มนุษย์จะได้รับพลังงานเสียเข้าสู่ร่างกายจากปริมาณน้อยไปหามากตามลำดับของ วิกฤตพลังงาน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ในช่วงการย้อนกลับของพลังงานลบจากกาแลคซี่ อันโดรเมดาที่ส่งแรงปะทะอย่างมหาศาล พุ่งเข้าหาพลังงานบวกของดวงอาทิตย์ ทำให้จุดดับใน ดวงอาทิตย์เกิดการระเบิดอย่างรุนแรง และ ทวีความถี่มากยิ่งขึ้นตามลำดับ โลกเป็นแหล่งรับมวลสารพิษและพลังงานแม่เหล็กโลกที่มีค่าเป็นลบซึ่งเกิดจาก ปฏิกิริยาดวงอาทิตย์ และส่งไปถึงดวงจันทร์ ตามลักษณะของแรงดึงดูดระหว่างดวงดาวที่มีต่อกัน ในเส้นทางการย้อนกลับของแรงดึงดูดจากดวงจันทร์มายังโลกอีกครั้งเช่นนี้ โลกได้รับโมเลกุลสีแดงอมม่วงของน้ำจากดวงจันทร์ซึ่งมีมวลที่หนักกว่าน้ำใน โลก และโมเลกุลสีแดงอมม่วงเหล่านี้จะแทรกซึมลงในทุกส่วนของโลกที่มีน้ำเป็นองค์ ประกอบ เช่น ถ้ารวมตัวกับเมฆฝน จะทำให้มีฝนตกหนักอย่างต่อเนื่องโดยเฉพาะแถบชายทะเล จนทำให้ฤดูกาลเปลี่ยน คือมีแต่ฤดูฝน ไม่มีฤดูหนาว ถ้าฝังตัวลงในน้ำ จะสามารถ ยก ดัน น้ำให้สูงขึ้น จึงเป็นสาเหตุทำให้พื้นที่ริมชายทะเลมีน้ำท่วมสูง ซึ่งการท่วมสูงเช่นนี้มิได้เกิดจากการหนุนของน้ำทะเล หากโมเลกุลสีแดงอมม่วงเหล่านี้แทรกซึมเข้าสู่เซลล์ที่ประกอบด้วย น้ำ เลือด และน้ำเหลือง ทำให้มนุษย์มีปัญหาด้านสุขภาพ เป็นสาเหตุของความเจ็บป่วยที่รักษาได้ยากยิ่งขึ้น เริ่มจากอาการปวด เมื่อย ถ้าไปถึงสมองจะมีอาการมึนงง หากปริมาณโมเลกุลของน้ำเพิ่มมากขึ้น จะมีอาการท้องเสีย ท้องเดิน เรื้อรัง รักษาไม่หายขาด และในที่สุดเซลล์จะเน่า เป็นการเน่าจากภายในเนื้อเยื่อก่อนและเน่าลามออกมาที่ผิวหนังออกสีแดงอมม่วง (องค์ความรู้ของพระอาจารย์รัตน์ รตนญาโณ แนะนำการใช้หลอดแกนพีระมิด ชนิดเจาะ 4 รู เพื่อดึงพลังปราณช่วยดันและละลายโมเลกุลน้ำสีแดงอมม่วงจากดวงจันทร์ออกจากร่างกาย)
    ยิ่ง ไปกว่านั้น หากโครงสร้างเซลล์ มืด ดำ คล้ำ ร่างกาย จะดูดซับสารพิษจากพลังงานเสียได้มากและรวดเร็วกว่า ทำให้เสียชีวิตได้เร็วเกินคาด สำหรับบุคคลที่เคยฝึกจิตเรียนรู้หลักธรรมของศาสนา (ทาน ศีล สมถกรรมฐาน วิปัสสนากรรมฐาน) และรู้หลักการใช้พลังพีระมิดจะได้รับผลพลอยได้อย่างยิ่งยวด คือ ได้ทำความสะอาด ฟอก และซ่อมแซมเซลล์อยู่เป็นประจำ กระทั่งกลายเป็นเซลล์ใส จึงดูดซับสารพิษได้น้อย และยังสามารถพื้นฟูเซลล์ ดันสารพิษเหล่านั้น ออกจากร่างกายได้อย่างรวดเร็ว จึงยังคงรักษาชีวิตให้รอดอยู่ได้ และในครานี้มนุษย์บางคน บางกลุ่ม จะรู้ซึ้งถึงอานิสงส์ของแสงสว่างแห่งธรรม สำหรับผู้ที่ยังไม่เข้าถึง “ธรรม” คงต้องอาศัยแสงสว่างจากพลังมโนธาตุในพีระมิดของพระอาจารย์รัตน์ รตนญาโณ ช่วยให้พลังดุจดังเกราะกำบังประคองจิตให้เป็นปกติ ไม่เสียสติไปกับความโหดร้ายรุนแรงของภัยธรรมชาติที่เกิดขึ้นในเวลาเดียวกัน หลายอย่าง แต่ละอย่างล้วนแต่ไม่เคยเจอมาก่อน เช่น แผ่น ดินไหวอย่างรุนแรง เสียงแผดร้อง คำรามอย่างบ้าคลั่งของฟ้า ลมพายุ แผ่นน้ำแข็งที่เกิดจากคาร์บอนมอนนอกไซด์ หล่นจากฟากฟ้า และในท้ายที่สุดคือ การเกิดน้ำท่วมใหญ่กวาดล้างสรรพสิ่งโสโครก ปฏิกูล ผลพวงจากโลกใบเก่าทิ้งไปกับน้ำ ถึงจุดสิ้นสุดวิวัฒนาการที่เกิดจากน้ำมัน หรือฟอสซิลดำ

    มนุษย์จะมีวิถีชีวิตที่เรียบง่ายไม่มีการใช้อุปกรณ์ใดๆ ที่เกี่ยวเนื่องด้วย “ไฟฟ้า” อาศัยอยู่ในบ้านหลังใหม่ที่สร้างเสร็จสมบูรณ์ เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังงานดี จิตใจโอบอ้อมอารี แบ่งปันกันใช้ เงินตราหมดค่า และเริ่มมีวิวัฒนาการใหม่ไปตามลำดับ โดยเน้นเรื่องของ “จิต” เป็นหลัก กล่าวได้ว่าเป็นอีกยุคสมัยหนึ่งที่การฝึกปฏิบัติธรรมจะกลับมาเฟื่องฟู มนุษย์จะได้ศึกษา ปฏิบัติตามแก่นธรรมที่แท้จริงของพระพุทธองค์ เนื่องจากมีความเหมาะสมหลายๆอย่างเป็นองค์ประกอบ เช่น พลังงานปราณ พลังมโนธาตุ สมบูรณ์ เหลือแต่ผู้มีศีลธรรม ไม่ต้องดิ้นรนแสวงหาทรัพย์ อากาศเย็นสบาย เพราะขั้วโลกเปลี่ยนทิศ ประเทศไทยจึงอยู่ในเขตอบอุ่นไม่ใช่เขตร้อน ดังแต่ก่อน ฯลฯ

    วิธีป้องกันและแก้ไข
    มนุษย์มีหลายทางเลือกเพื่อรักษาชีวิต องค์ความรู้ของ พระอาจารย์รัตน์ รตนญาโณ เสนออีกหนึ่งทางเลือก เพื่อถนอมรักษาชีวิตที่มีค่าไว้ด้วยวิธีปฏิบัติตัว
    ตลอดช่วงเวลา 3 วัน 3 คืน วาระแห่งการปรับโครงสร้างของโลก และสุริยจักรวาล ซึ่งมีผลสืบเนื่องมาจากสาเหตุ 2 ประการ คือ การทำหน้าที่ของ ดาวถ่วงดุล และ การเรียงตัวของดาวทั้ง 12 ดวง ผนึกพลังงานบวกอัดแน่นเข้าด้วยกัน เมื่อพลังงานรวมตัวจนถึงอัตราสูงสุด จะเกิดการรีดตัวเป็นเส้นตรง พุ่งออกจากกาแลคซี่ทางช้างเผือก ไปทางทิศตะวันออกเฉียงเหนือ ตรงเข้าหาพลังงานลบของกาแลคซี่อันโดรเมดา ซึ่งมีขนาดใหญ่กว่ากาแลคซี่ทางช้างเผือกหลายพันเท่า การ พุ่งปะทะของพลังงานบวกกับพลังงานลบ และการพลิกวงโคจรของดาวถ่วงดุลในครั้งนี้ ทำให้เกิดปรากฏการณ์ของ แสง เสียง การสั่นไหว และน้ำในโลก ดังรายละเอียดต่อไปนี้

    1. ในเวลาประมาณบ่ายสามโมง (15.00 น.) จะมีแสงสว่างวาบมาจากท้องฟ้า เป็นแสงมหัศจรรย์ มีประกายเจิดจ้าอย่างไม่มีประมาณ ไร้สิ่งเปรียบเทียบ เพราะเป็นแสงที่เกิดจากการปะทะ พุ่งชน เสียดสีของพลังงานบวกกับพลังงานลบจากสองกาแลคซี่ ทั้งดาวเคราะห์ ดาวฤกษ์ ต่างได้รับแสงสว่างนี้ถ้วนทั่วกัน รวมทั้งมนุษย์ในโลก เสียงโจษขานอึงคะนึงจากกลุ่มคนทั่วทิศทาง ถามไถ่กันขรมว่าเป็นแสงอะไร หากได้ยินเช่นนี้แล้วให้รีบหลับตาหลบอยู่ในที่พักอาศัย ไม่ต้องติดตามมวลชนออกไปเพื่อหาต้นกำเนิดของแสงบาดตาที่มีอานุภาพทำให้ตาบอด ได้ทันที

    2. ถัดมาในตอนกลางคืนเวลาประมาณสามทุ่ม ( 21.00น. ) ถึงวาระที่ดาวอาคันตุกะหรือดาว ถ่วงดุลจะได้ทำหน้าที่ถ่วงดุลโดยมิได้ตั้งใจ หากแต่เป็นเพราะ ถึงเวลาต้องโคจรออกจากระบบ สุริยจักรวาลแล้ว ดาวถ่วงดุลจึงโคจรเคลื่อนที่ออกจากแนวเรียงตัวทางทิศตะวันออกเฉียงเหนือ เข้าสู่วงโคจรเดิม คือมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันออก ด้วยมวลขนาดมหึมาและเข้ามาเรียงชิดติดกับโลกซึ่งเป็นดาวเคราะห์ที่มีขนาด เล็กกว่ามาก จึงส่งอิทธิพลแรงดึงดูดอย่างมหาศาลต่อโลก สามารถ ดึง เบียด และ พลิกแกนขั้วโลกที่ชี้ทิศเหนือ ให้หันไปทางทิศตะวันออกได้ทันที กระบวนการ ดีดตัว พลิกตัว ของดาวถ่วงดุล และการพลิกเปลี่ยนทิศของแกนขั้วโลก ทำให้เกิดเสียงดังกึกก้องกัมปนาท เป็นพลังงานเสียงที่มีอัตราความดังสูงเกินพิกัด เสียงคำราม แผดก้อง เขย่าขวัญ เกินประมาณดังมาจากทั่วสารทิศ ทำให้แก้วหูแตกได้ฉับพลัน จึงควรหาอุปกรณ์สำหรับอุดหูเพื่อป้องกันแก้วหูแตก หรือขวัญผวาไปกับการได้ยินสรรพสำเนียง แปลกประหลาดที่บาดหู บาดใจ เหล่านั้น

    3. การปะทะกันของพลังงานบวกกับพลังงานลบ ทำให้แสงมีคลื่นความถี่สูง การพลิกวงโคจรของดาวถ่วงดุลและแกนโลก ทำให้มีอัตราความดังของเสียงอย่างไม่มีประมาณพุ่งเข้ามาในโลกเต็มชั้น บรรยากาศ แผ่นดิน ผืนน้ำ แผ่นหินเปลือกโลก เป็นสาเหตุของการเกิดแผ่นดินไหวอย่างรุนแรง โลกตกอยู่ในความมืดสนิทอย่างไม่รู้วันรู้เวลา ถึงนาทีชีวิตที่ต้องพึ่งพลังพีระมิดจากหลอดแกนชนิดเจาะ 4 รู ซึ่งนอกจากช่วยขับโมเลกุลสีแดงอมม่วงของน้ำจากดวงจันทร์ออกจากร่างกายแล้ว ในวาระนี้ยังทำหน้าที่เป็นแกนพลังงานให้จิตเกาะเกี่ยว ไม่เสียสติไปในช่วงที่มีแผ่นดินไหวอย่างรุนแรงเกินมาตรวัด

    4. ถึงเวลาของคลื่นความถี่สูง ที่เกิดจากการปะทะของพลังงานบวกกับพลังงานลบ รวมทั้งการเกิดแผ่นดินไหวอย่างรุนแรง จะส่งผลกระทบต่อแผ่นน้ำแข็งที่เกิดจากคาร์บอนมอนนอกไซด์ ซึ่งสามารถแก้ไขและป้องกันโดยใช้พลังพีระมิดจัดเรียงเป็น เครื่องสลาย เมฆ หมอก ฝน หิมะ (A DEVICE TO MELT CLOUDS, DISINTEGRATE FOG AND THAW SNOW.) ใช้ประโยชน์ได้ไกลในรัศมีโดยรอบประมาณ 5 กม. เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดฝนตก ฟ้าผ่า และการหล่นจากท้องฟ้าของแผ่นน้ำแข็งที่เกิดจากคาร์บอนมอนนอกไซด์ กระแทกกระหน่ำซ้ำเติม ทำให้การเผชิญสถานการณ์ของมวลมนุษยชาติเลวร้ายยิ่งขึ้นอีก

    5. เตรียมอาหารเสริมพลังพีระมิด รัดเก็บติดไว้กับตัวเพื่อประทังชีวิตยามรู้สึกหิว ทานอย่างน้อยวันละ 3 เวลา ตลอดช่วงเวลา 3 วัน 3 คืน และดื่มน้ำให้มาก พลังมโนธาตุและพลังปราณในอาหารเสริมพลังพีระมิดเป็นพลังงานละเอียดที่จำเป็น ต่อการดำรงอยู่ของจิตและกาย ในภาวะคับขันเป็นอย่างยิ่ง
    หากเตรียมตัวพร้อมและปฏิบัติตนด้วยความไม่ประมาท จะสามารถรักษาชีวิตรอดไว้ได้ มีโอกาสเริ่มชีวิตใหม่กันอีกครั้งกับขั้วโลกตะวันออก

    ตลอดระยะเวลาประมาณ 13,000 ปี ในอนาคตข้างหน้า “พีระมิด” ซึ่งมีรากฐานมาจากอารยธรรมของชาวแอตแลนตีส จะถูกนำมาใช้เป็นวิชาหรือศาสตร์พื้นฐานที่สำคัญของวิวัฒนาการทางจิต หรือวิทยาศาสตร์ทางจิตอีกครั้ง และหากเมื่อถึงปลายยุคหน้า เมื่อวิทยาศาสตร์ทางจิตเริ่มก้าวสู่จุดอิ่มตัวและจุดเสื่อม เหตุการณ์การเรียงตัวของกลุ่มดาวในระบบสุริยจักรวาลจะเกิดขึ้นอีกครั้ง และแกนขั้วโลกตะวันออกจะหันหลับไปหาขั้วโลกทางทิศเหนือ เป็นการรื้อบ้านหลังเก่าที่ผุพังทิ้งและสร้างบ้านหลังใหม่กันอีก สลับไปมาเช่นนี้เป็นรอบๆ ดังความรู้ที่ปรากฏเป็นหลักฐานในปฏิทินมายัน ซึ่งเป็นปฏิทินทางดาราศาสตร์ ที่บอกเล่ารายละเอียดถึงเหตุการณ์ต่างๆที่จะเกิดขึ้นในช่วงเวลาที่ระบบสุริย จักรวาลโคจรเคลื่อนที่ผ่านทั้ง 3 กาแลคซี่ในรอบเวลา 1 วันจักรวาล หรือ 26,000 ปี ตามเวลาของโลก

    มนุษย์ในยุคพลังงานน้ำมันนี้ มีโอกาสดีที่ได้ร่วมรับรู้ และมีส่วนร่วมในประสบการณ์ที่ยิ่งใหญ่เกินกว่าจะเรียบเรียงได้ทั้งหมด เป็นสิ่งที่ทรงคุณค่าแก่การจดจำ จารึก และจะกล่าวขานเป็นตำนานอีกครั้ง ตามกาลเวลาที่ผ่านไปเนิ่นนาน เฉกเช่นเดียวกับตำนานของมหาอาณาจักรแอตแลนตีส ที่ล่มสลายไปเมื่อ 13,000 ปีที่ผ่านมา และทุกท่านคงจะเห็นพ้องต้องกันแล้วว่า “สิ่งใดเกิดขึ้นเป็นธรรมดา สิ่งนั้นย่อมดับไปเป็นธรรมดา ตามกาละของการเกิดขึ้น ตั้งอยู่ และ สลาย” วนไปมาเป็นรอบๆ อย่างไม่มีที่สิ้นสุดตลอดไป
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 21 พฤศจิกายน 2011

แชร์หน้านี้

Loading...