พระเยซู ตายแล้วปายหนาย

ในห้อง 'อภิญญา - สมาธิ' ตั้งกระทู้โดย ake_ee, 27 มีนาคม 2007.

  1. ake_ee

    ake_ee สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ธันวาคม 2004
    โพสต์:
    14
    ค่าพลัง:
    +5
    เห็นว่าแถวๆ นี้มีผู้รู้มากมายก่ายกอง เลยอยากรู้อ่ะครับ ช่วยสงเคราะห์ด้วยน่ะครับ
     
  2. Catwater

    Catwater เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 มกราคม 2005
    โพสต์:
    237
    ค่าพลัง:
    +142
    เหอะ เหอะ เหอะ ก็กลับสวรรค์ไปสิ...

    เรื่องมันก็เริ่มมาจากวันหนึ่งพระนารายณ์ก็คิดว่าตอนนี้ใกล้ถึงเวลาที่จะต้องล้างโลกแล้ว แต่ถ้าพระเจ้าล้างโลกพลังของพระเจ้าจะต่ำกว่ามาร พระเจ้าจะแก้ปัญหานี้ยังไง.. พระนารายณ์เลยขึ้นไปถามพระเจ้า พระเจ้าก็บอกว่า "เราจะส่งเจ้าลงไปล้างบาปให้กับมนุษย์ และบารมีของเจ้าจะเพียงพอที่จะบรรลุโสดาบันได้ภายในชาติที่ 9 นี้ และเมื่อถึงเวลาที่จะต้องล้างโลกอีกครั้งเวลานั้นพลังของเจ้าก็จะตื่นขึ้นมาแล้ว เราจะให้เจ้าล้างโลกแทนเรา... เจ้าไม่ต้องลงไปเป็นครั้งที่ 10 แล้วเรายินดีด้วย..." พระนารายณ์ก็ดีใจ โอ... ดีจริงๆเลย พอพลังตื่นก็มีเหตุการณ์ให้ลองพลังพอดีเลย เป็นลูกพระเจ้านี้ดีจริงๆเลย... :)

    เมื่อเกิดพระสัมมาสัมพุทธเจ้าขึ้นบนโลก เหล่าเทพทั้ง 140 องค์ก็ลงมาขอให้พระพุทธเจ้าสอน พระนารายณ์ก็หยั่งหยิ่ง ไม่กราบพระพุทธเจ้าด้วย ขนาดพระเจ้าใหญ่กว่าพระพุทธเจ้าพระนารายณ์ยังไม่กราบแล้วเรื่องอะไรต้องกราบพระพุทธเจ้า.. ตอนนั้นก็หยั่งหยิ่ง นึกในใจ... เนี่ยท่านทำตั้ง 10 ครั้งแต่เราเป็นลูกพระเจ้าทำแค่ 9 ก็เป็นเหมือนท่านได้... (พระนารายณ์ชอบคิดว่าตัวเองเป็นลูกพระเจ้าแล้วจะมีอภิสิทธิ์พิเศษ) แต่ก็โดนพระพุทธเจ้าตบหน้ามา.. พอพระพุทธเจ้าสอนเสร็จก็บอกเหล่าเทพบอกว่ามีอะไรสงสัยอยากจะถามก็ถามมา ตอนนั้นพระนารายณ์ก็ถามว่า "หากว่าเราล้างโลก เราจะบรรลุโสดาบันหรือไม่" พระพุทธเจ้าก็ตรัสตอบมาว่า " ศรีอาริยเมตรัย หากว่าท่านล้างโลกท่านจะต้องได้รับบาปที่ท่านฆ่ามนุษย์ทั้งโลกถูกแล้ว แต่บาปกับบุญนั้นแยกกันนำมาหักล้างกันไม่ได้ หากท่านล้างโลกท่านก็จะต้องได้รับบาปที่ท่านฆ่ามนุษย์ทั้งโลกที่ท่านต้องชดใช้ แต่ถ้าท่านสร้างบารมีไว้เพียงพอท่านก็สามารถที่จะบรรลุโสดาบันได้"... และก็ให้คำทำนายมาข้อหนึ่งว่า " ศรีอริยเมตรัย... การช่วยโลกในครั้งที่ 9 ของท่านนั้นยิ่งใหญ่นัก ท่านจะล้างบาปให้กับมนุษย์ทั้งโลก และบารมีของท่านจะเพียงพอที่จะบรรลุโสดาบันได้ภายในชาติที่ 9 นี้... แต่ถ้าท่านไม่ลงมาจุติเป็นครั้งที่ 10 ท่านก็จะยังไม่ถึงพระโสดาบัน... และในการช่วยโลกในครั้งที่ 10 ของท่านนั้น ชายาของท่านจะลงมาจุติด้วย นางจะเป็นกำลังให้ท่านช่วยโลกในครั้งที่ 10 ท่านจะช่วยโลกได้พอดีพอดี..."

    พระนารายณ์พอได้ยินคำทำนายดังนั้นก็กลับไปโวยบนสวรรค์ทันที... เนี่ยเค้าว่ามายังงี้เนี่ย... พระเจ้าก็ตกใจ หาเค้าว่างั้นเหรอ... พระเจ้าก็ตรวจชะตาดูดีๆอีกทีก็บอก " โอ้... ถูกแล้ว เจ้ายังจะต้องลงไปอีกครั้งหนึ่ง จะลงไปในเวลา... (อะไรจำไม่ได้แล้ว เวลาที่จะมีการจุติของพระพุทธเจ้าที่จะเวียนมาถึงทุกๆ 5000 ปี) ไม่ได้..." พระนารายณ์ก็เซ็งอย่างแรง อะไรวะ บารมีก็ถึงแล้วยังจะต้องลงไปทำไมอีก... แบบว่าคนที่จะตรัสรู้เป็นพระพุทธเจ้าจะต้องเป็นผู้บริสุทธิ์ที่สร้างบารมี 10 ชาติ แต่พระนารายณ์บารมีถึงแล้วก็จริงแต่ไม่ใช่ผู้บริสุทธิ์ ปางสุดท้ายเลยต้องมาใช้เวรใช้กรรมให้หมดเพื่อที่ชาติต่อไปจะตรัสรู้เป็นพระพุทธเจ้าได้ :(

    ตอนมาช่วยพระนารายณ์ก็มีอดีตฟังใจว่าลงมาช่วยมันตั้งไม่รู้กี่ครั้งมันไม่เคยจำบุญคุณได้แป๊บๆก็ลืมหมด ตอนลงมาก็ใช้มุขเดิมครับ เหมือนกับตอนลงมาช่วยพวกยิวจากการเป็นทาส ตอนนั้นก็ให้โหรทำนายว่า "พระผู้ช่วยให้รอด จะลงมาภายในปีนี้ " เท่านั้นแหล่ะ ฟาโรห์สั่งให้เอาลูกผู้ชายที่เพิ่งเกิดของพวกทาสทุกคนไปโยนให้จรเข้กิน คราวนี้ล่ะจำนานเชียวตอนนี้ยังไม่ลืมเลย... คราวนี้ก็มุขเดิม ทำให้ปรากฏมีดาวอะไรซักอย่างจำไม่ได้แล้ว สุกสว่างมากๆบนท้องฟ้า พวกโหรทำนายว่า " กษัตริย์ในหมู่กษัตริย์ทั้งปวงจะลงมาในปีนี้... " แล้วฟาโรห์สั่งฆ่าเด็กในอนาจักรหรือว่าไงเนี่ยแหล่ะจำไม่ได้แฮะ แต่รู้สึกคล้ายๆกับว่าตอนพระนารายณ์ลงมาจะสร้างโศกนาฏกรรมไว้ก่อนเพื่อคนอื่นจะได้จำตัวเองได้จากโศกนาฏกรรมมันจะได้จำได้นานๆอะไรทำนองเนี้ยแหล่ะ คราวนี้ล่ะจำนานเลย ลงมาคราวนี้มีอุจอาทิตย์เลยครับ 5555:p

    พอล้างบาปเสร็จกลับขึ้นไปก็ประชุมกันในหมู่เทพ เหล่าเทพทั้ง 140 องค์ก็ตกลงกันว่าเมื่อถึงเวลาที่จะต้องล้างโลกอีกทีตอนนั้นพลังของพระนารายณ์จะตื่นขึ้นมาแล้ว ก็จะให้พระนารายณ์ล้างโลก ตอนนั้นเจ้าแม่กวนอิน (สร้างบารมีขึ้นไปเกิดบนชั้นเทพทันพอดี) ก็แย้งขึ้นมาว่าไม่ได้นะล้างโลกไม่ได้ต้องลงไปช่วยถึงจะถูก... เหล่าเทพก็บอกว่า " หา... ท่านหาว่าพวกเราตัดสินผิดพลาดงั้นเหรอ ถ้างั้นท่านก็ดูเองดิ ตัดสินเองเลย..." เจ้าแม่กวนอิมก็บอกว่า " เราไม่ได้บอกว่าพวกท่านตัดสินผิดพลาด เราจะบอกว่าพวกท่านตัดสินไม่ได้ " เหล่าเทพก็ตกใจ " หา... พวกเราเป็นส่วนหนึ่งของพระเจ้า ท่านมาดูถูกปัญญาของพวกเราได้ยังไง " เจ้าแม่กวนอิมก็บอก " เราไม่ได้หมายความว่ายังงั้น พวกท่านน่ะเกิดมาก็เป็นเทพแล้วบางองค์ยังไม่เคยไปเกิดเป็นมนุษย์เลยซักที ชีวิตมนุษย์น่ะลำบาก พวกท่านไม่เข้าใจหรอก..." เหล่าเทพก็อืมม... ไม่รู้จะว่าไง ก็บอกว่าอ่ะท่านจะให้เขาลงไปอีกทีน่ะก็ไปคุยกับเขาก่อนละกัน...:eek:

    ตอนนั้นพระนารายณ์ก็... โอ... นี่มันอะไรกัน... บุญบารมีก็พอแล้ว จะว่าลงไปเพื่อช่วยเหลือเป็นมนุษยธรรมก็ยังกะมันจะช่วยได้ มารมันมีพลังมากกว่ากูกูลงไปกูก็แพ้ มันเป็นการลงไปที่ไร้เหตุผลสิ้นดี แต่มันมาขอให้กูลงไป... พระนารายณ์ก็บอกว่า " เอางี้ เราจะลงไปก็ได้ เมื่อเราลงไปครั้งนี้เราจะเป็นมนุษย์ธรรมดาที่เหาะเหินเดินอากาศไม่ได้ แล้วให้มนุษย์นี้ผู้เป็นผู้ตัดสิน หากว่ามีสตรีที่คู่ควรกับร่างจุติของเรา 10 คน เราจะช่วย.. " เจ้าแม่กวนอิมก็บอก โหยท่าน ไม่ได้หรอกอะไรสารพัดสารเพ พระนารายณ์ก็โอเค 5 เจ้าแม่กวนอิมต่อเหลือ 3 อีก... พระนารายณ์เลยบอกว่า " เอางี้ท่าน คนเดียว คนเดียวไปเลย ถ้ามีสตรีที่คู่ควรกับร่างจุติของเรา 1 คน เราจะช่วย " พวกเหล่าเทพก็บอกว่า เนี่ยท่านจะลงไปอีกทีท่านก็ไปบอกศิษย์ท่านหน่อยสิว่าท่านจะลงไปอีกน่ะ พระนารายณ์ก็บอก " หา เราจะไปบอกเขาได้ไง ก็เราตายไปแล้วน่ะ เราเพิ่งตายมาเนี่ย " พวกเทพก็บอก " โธ่ ไม่เห็นจะเป็นไรเลย ลูกพระเจ้าซะอย่าง ตายแล้วฟื้นก็ไม่เห็นแปลก... " พระเยซูที่ตายไปแล้วก็เลยจำเป็นต้องฟื้นคืนชีพขึ้นมาอีกทีหลังจากตายไปแล้ว 3 วัน เพื่อไปบอกพวกลูกศิษย์ว่า " เราจะกลับมาอีกครั้งหนึ่ง ในครั้งนั้นเราจะเป็นมนุษย์ธรรมดาที่เหาะเหินเดินอากาศไม่ได้ และเมื่อเรากลับมาในครั้งนั้นเราจะตัดสินโลก... "
    (b-evil)
     
  3. kk008

    kk008 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กุมภาพันธ์ 2007
    โพสต์:
    59
    ค่าพลัง:
    +148
    มีแบบนี้ด่วย....
     
  4. boombb

    boombb เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 สิงหาคม 2005
    โพสต์:
    40
    ค่าพลัง:
    +127
    อะนะ- -
     
  5. HONGTAY

    HONGTAY ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 กุมภาพันธ์ 2007
    โพสต์:
    36,551
    กระทู้เรื่องเด่น:
    151
    ค่าพลัง:
    +147,876
    อืมมมมมมมมมมม
     
  6. ganesha

    ganesha เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 กันยายน 2006
    โพสต์:
    43
    ค่าพลัง:
    +201
    เพ้อเจ้อไปมั้ง ก็แค่เด็กเขาอยากลองของลองวิชานะ นิโหน่ยๆใจเย็นๆ
     
  7. Catwater

    Catwater เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 มกราคม 2005
    โพสต์:
    237
    ค่าพลัง:
    +142
    อ้าวเหรอ... ก็เห็นโพสว่าอยากรู้ ก็เลยบอกไป ถ้าอยากลองของนี่จะไม่โพสเลยนะน่ะ สอนคนที่อยากลองดีกะอาจารย์นี่มันไร้สาระสิ้นดีเลยว่ะแม่ง
    (b-hmm)
     
  8. albertalos

    albertalos เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 เมษายน 2006
    โพสต์:
    2,463
    ค่าพลัง:
    +1,137
    เหอๆแต่งนิยายอ้างอิงชื่อแบบนี้จาบาปไหมน้า
     
  9. KomAon11

    KomAon11 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 ตุลาคม 2004
    โพสต์:
    4,810
    ค่าพลัง:
    +18,982
    โอว์ อภิมหาปรามาส
     
  10. น้องหน่อยน่ารัก

    น้องหน่อยน่ารัก เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 พฤศจิกายน 2006
    โพสต์:
    1,998
    ค่าพลัง:
    +5,064
    อย่าดูถูกจินตนาการสิคะ


    จินตนาการสำคัญกว่าความรู้
    แต่พอรู้แล้ว กลับค้านความรู้ เอะ? ยังไง?
     
  11. ณ ปลาย

    ณ ปลาย เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    84
    ค่าพลัง:
    +638
    ปรามาส พระโพธิสัตต์
    อาจเป็นเหตุวิบากแห่งการปิดกั้นปัญญา

    ผู้มีคุณงามความดี เสียสละความสุขหรือเสียสละชีวิตต่อกลุ่มชน หาได้ยากยิ่ง
     
  12. นักรบโบราณ

    นักรบโบราณ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 พฤศจิกายน 2006
    โพสต์:
    310
    ค่าพลัง:
    +973
    <TABLE id=HB_Mail_Container height="100%" cellSpacing=0 cellPadding=0 width="100%" border=0 UNSELECTABLE="on"><TBODY><TR height="100%" UNSELECTABLE="on" width="100%"><TD id=HB_Focus_Element vAlign=top width="100%" background="" height=250 UNSELECTABLE="off">พิจารณากันดีๆนะครับ ที่คุณcatwaterตอบมาสำนวนไม่ค่อยสุภาพเท่าใดนัก แต่หลักการทำงานของโลกวิญญาน และการแบ่งภาคลงมาทำงานขององค์พระโพธิสัตว์เขาตอบได้ตรงทีเดียวเท่าที่ผมพอทราบ เป็นเรื่องละเอียดอ่อนมาก แต่คำพูดที่ใช้เปรียบเทียบหมิ่นเหม่ต่อการดูหมิ่นเบื้องสูงไปหน่อยครับ อยากให้ช่วยพิจารณาในการนำเสนอในคราวต่อไป

    </TD></TR><TR UNSELECTABLE="on" hb_tag="1"><TD style="FONT-SIZE: 1pt" height=1 UNSELECTABLE="on">

    </TD></TR></TBODY></TABLE>
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 2 เมษายน 2007
  13. weirchai

    weirchai เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 มีนาคม 2006
    โพสต์:
    396
    ค่าพลัง:
    +1,410
    มั่วสิ้นดีเลยว่ะ คุณ Catwater ดูหนังมากไปป่าว อ่านแล้ว งง ตั้งแต่เรียนมา ปฎิบัติมา ศึกษามามาก เจอกับตนเองก้อเยอะ ไม่เคยได้ยินเรื่องที่คุณเล่า
     
  14. ไห่เฉากุหลาบไฟ

    ไห่เฉากุหลาบไฟ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ตุลาคม 2004
    โพสต์:
    897
    ค่าพลัง:
    +2,177
  15. illanzer

    illanzer เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 สิงหาคม 2005
    โพสต์:
    632
    ค่าพลัง:
    +840
    คุ้นๆ นะครับ
     
  16. bingping

    bingping เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 กันยายน 2005
    โพสต์:
    101
    ค่าพลัง:
    +391
    จากที่อ่านมานะ ท่านเป็นบรมโพธิสัตว์ ท่านกลับไปดุสิต
     
  17. ^บัวหลวง^

    ^บัวหลวง^ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 ตุลาคม 2008
    โพสต์:
    543
    ค่าพลัง:
    +661
    เมื่อหลวงพ่อฤาษีฯ พบ พระเยซู บนสวรรค์ชั้นดุสิต

    [​IMG]


    เรื่องที่ ๔๔ พระเยซูตายแล้วไปเกิดเป็นเทวดาบนสวรรค์ชั้นดุสิต



    “..ประมาณเกือบ ๒๐ ปีมาแล้วสมัยที่อาตมาไปวัดคริสต์ที่บางนกแขวก มีบาทหลวงบางคนเขาไปที่กรุงเทพฯ และก็ชอบๆ กัน เพราะสมัยนั้นอาตมาเรียนทั้งพุทธทั้งคริสต์ ที่เรียนคริสต์ไม่ใช่ไปเรียนที่โรงเรียนแต่คุยกัน ตอนนั้นพวกกุฎีจีนเขามาคุยแลกเปลี่ยนความรู้กัน ความจริงนักศาสนาจริงๆ เขาไม่ทะเลาะกัน เมื่อไปเยี่ยมเขาคุยไปคุยมา เขาถามว่า ท่านทราบไหมว่า พระพุทธเจ้าท่านอยู่ที่ไหนอาตมาตอบว่า รู้เขาถามว่า เคยคุยไหมก็บอกว่า ฉันไปหาท่านทุกวัน ท่านอยู่ที่นิพพานจึงถามเขาว่า แล้วพระเจ้าของท่านอยู่ที่ไหนเขาตอบว่า ไม่รู้ถามว่า เคยเห็นไหมเขาตอบว่า ไม่เคยเห็นเขาเลยถามว่า ท่านเคยเห็นพระเยซูของผมไหมครับตอบว่า ไม่เคยสนใจแล้วก็คุยเรื่องอื่นต่อไป<O:p</O:p
    ต่อมากลับมาที่พัก ธรรมดาของพระก่อนจะนอนต้องทำจิตใจให้สะอาดสบาย ไม่อย่างนั้นนอนไม่สบาย พอเริ่มทำสมาธิจับอารมณ์ จิตมันหลุดโผล่ปั๊บถึงดาวดึงส์ ไปโผล่ช่วงระหว่างพระจุฬามุณีกับบัณฑุกัมพลศิลาอาสน์ ไปเดินป๋อที่นั่น พอเดินไปก็มีบาทหลวงคนหนึ่งเดินสวนทางเดินตรงมาข้างหน้า ก็เลยถามว่า พระเยซูใช่ไหมตามธรรมดาอารมณ์เป็นทิพย์มันจะบอกเลยว่าใครเป็นใคร ถ้ายังสงสัยก็ยังใช้ไม่ได้ ความเป็นทิพย์จะบอกชัดจะไปสงสัยไม่ได้เลย ท่านก็ตอบว่า ใช่ครับอาตมาถามว่า ทำไมถึงแต่งตัวรุ่มร่ามอย่างนี้ บนสวรรค์เขาแต่งตัวแบบนี้เหรอท่านบอกว่า ถ้าผมไม่แต่งตัวแบบนี้ เกรงว่าท่านจะจำไม่ได้ จะสงสัยบอกว่า ถ้าอย่างนั้นสภาพความเป็นจริงของท่านเป็นอย่างไรท่านก็ทำให้ดู ภาพนั้นหายไปกลายเป็นภาพเทวดาสวยงามมาก เครื่องประดับขาวเป็นประกายแวววับ ชฎาก็แหลมเปี๊ยบ เรียกว่างามจับตาเลย ถามว่า อยู่ที่ไหนตอบว่า อยู่ชั้นดุสิต” <O:p</O:p
    พอบอกอยู่ชั้นดุสิตอาตมาก็ตกใจ ต้องเป็นพระโพธิสัตว์แน่ๆ
    ผู้ที่มีสิทธิไปเกิดอยู่ชั้นดุสิต
    พอกลับลงมาก็มานั่งคิดว่า พระเยซูเป็นพระโพธิสัตว์อยู่ชั้นดุสิตต้องมีบารมีเข้มแข็งมาก ถ้าไม่เข้มแข็งเข้าชั้นนี้ไม่ได้ เพราะชั้นดุสิตนี้เข้าได้ ๓ พวกคือ<O:p</O:p
    ๑) พุทธบิดาพุทธมารดาของพระพุทธเจ้า<O:p</O:p
    ๒) พระโพธิสัตว์ที่มีบารมีเข้มแข็งแล้ว<O:p</O:p
    ๓) พระอริยเจ้าตั้งแต่พระโสดาบันขึ้นไปจึงจะอยู่ชั้นนี้ได้<O:p</O:p
    สวรรค์ทุกชั้นไม่ใช่ใครจะอยู่ได้ทุกชั้นนะ ต้องเป็นไปตามขั้น ก็เลยมานั่งนึกว่า ทำไมพระเยซูมาอยู่ชั้นดุสิตได้ มาดูอารมณ์ตอนหนึ่งของท่านคือ ถูกตอกตะปูกับไม้กางเขน ถ้าจิตไม่ดีพอ ท่านจะเป็นเทวดาไม่ได้ ตามพระบาลีบอกว่า “ถ้าจิตเศร้าหมองก่อนจะตาย ตายไปก็ต้องลงอบายภูมิ” นั่นเขาเจ็บขนาดนั้นเขายังไม่โกรธ ลองคิดดูให้ดีไม่ใช่เรื่องเล็กนะเรื่องใหญ่มาก ทำความดีไว้มากตลอดชีวิต แต่เวลาตายจิตเศร้าหมองหน่อยเดียวก็ต้องลงนรกหน่อยอย่าง พระนางมัลลิกาเทวีเป็นคนดีตลอดชาติ เวลาตายจิตคิดถึงที่เคยไปสะดุดเท้าของสามีนิดเดียว ความจริงโทษท่านไม่มี ถ้าจิตท่านไม่เศร้าหมองก็ไม่ลงนรก แต่ท่านแต่งตัวเป็นนางฟ้า เท้าแหย่ในนรก ๗ วัน..
    ที่มาhttp://www.geocities.com/never_die_sure/30.htm

    รวมเรื่อง ตายแล้วไปไหน

    ที่มา:http://palungjit.org/showthread.php?t=171215
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 29 มีนาคม 2009
  18. DeathStriker

    DeathStriker Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 สิงหาคม 2008
    โพสต์:
    79
    ค่าพลัง:
    +52
    อยู่บนสวรรค์ชั้นดุสิตครับ
     
  19. ขันธ์

    ขันธ์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 ตุลาคม 2006
    โพสต์:
    7,927
    ค่าพลัง:
    +9,209
    พระเยซูเป็นพระโพธิสัตว์
     
  20. Sinderking

    Sinderking เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ตุลาคม 2006
    โพสต์:
    316
    ค่าพลัง:
    +673
    อยู่ชั้นดุสิต แสดงว่าท่านกำลังบำเพ็ญเป็นพระโพธิสัตว์ใช่หรือไม่ครับ ?
     

แชร์หน้านี้

Loading...