คำทำนายปีเถาะ 2555

ในห้อง 'ดูดวง และ ทำนายฝัน' ตั้งกระทู้โดย joni_buddhist, 25 พฤศจิกายน 2011.

  1. joni_buddhist

    joni_buddhist Legal returns ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 กันยายน 2005
    โพสต์:
    13,552
    กระทู้เรื่องเด่น:
    203
    ค่าพลัง:
    +63,439
    [​IMG]


    สำหรับ คนปีเถาะในปีมะโรงแม้ผ่านปีเกิดตนเองมาแล้วปีนี้ชาวเถาะก็ยังคงจะต้องต่อสู้ ต่อไป อาจจะมีคดีความหรือปัญหาเข้ามาอย่างไม่หยุดหย่อนแต่โชคดีที่ปีนี้ชาวเถาะจะ มีสิ่งลึกลับเทพเทวาคอยช่วยเหลือให้ผ่านพ้นไปได้เป็นปีแห่งความเหนื่อยของ ชาวเถาะโดยแท้ ต่อให้หมื่นศัตรูเข้ามาชาวเถาะก็ไม่ต้องกลัวเพราะว่ากันว่าจะมีคนอุปถัมภ์ และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ช่วยเหลือตลอดปีครับปีนี้ชาวเถาะการงานก็มีเกณฑ์ก้าว หน้าไปในทางดีและอาจต้องเดินทางไปต่างถิ่นเพื่อแสวงความสำเร็จ มีเกณฑ์ต้องระวังคือศัตรู คู่อาฆาตจะรุกหนัก ทั้งทางตรงและทางลับ ปีนี้อย่าประมาททำบุญสวดมนต์ไหว้พระจะแก้เคราะห์จากศัตรูไปได้ครับด้วยคนปี เถาะปีนี้มีดวงอุปถัมภ์จากผู้ใหญ่และสิ่งที่มองไม่เห็นด้วย

    ด้านการงาน ปีนี้จะเป็นปีที่ชาวเถาะมีโชคจากการทำงาน อาจต้องมีการเดินทางไปต่างถิ่นแต่เมื่อกลับมาจะมีลาภกลับมาเสมอ ท่านที่เป็นเจ้าของกิจการอาจจะต้องเดินทางไปดูงานหรือไปเจรจาธุรกิจงานจาก ต่างถิ่น แต่ขอเตือนไว้การลงทุนระวังจะเสสียทรัพย์หากไม่ศึกษาข้อมูลและไม่ควรลงทุนใน ตราสารหรือพันธบัตรจะได้ผลประโยชน์ไม่คุ้มทุน การลงทุนจะทำอย่างไรให้ศึกษาดูให้ดีก่อนครับ โดยในช่วงกุมภาพันธ์-เมษายนควรคิดเรื่องการลงทุนให้มากเพราะจะได้ไม่คุ้ม เสียแถมสิ่งที่คาดหวังก็ไม่ได้สมดังใจ หากคิดลงทุนควรเริ่มประมาณเดือนมิถุนายนดีกว่าครับส่วนท่านที่เป็นลูกจ้าง ปีนี้ชาวเถาะฝ่ายหญิงจะโชคดีเจ้านายอาจเสนอตำแหน่งใหม่หรือขึ้นเงินเดือนให้ แต่อาจจะต้องย้ายที่อยู่ใหม่หรือไปทำงานต่างถิ่นนะครับ ส่วนเถาะชายที่พนักงาน เกณฑ์จะต้องฟันฝ่าคลื่นริษยาของเพื่อนร่วมงาน แต่ก็จะชนะได้ด้วยฝีมือและความสามารถของคุณ ชาวเถาะชายอาจจะต้องมีปากเสียงหรือทะเลาะกับเพื่อนร่วมงานก็ได้ให้สำรวมวาจา ไว้ให้ดี

    และสิ่งหนึ่งที่ชาวเถาะทั้งหญิงและชายที่เป็นพนักงานต้องรับให้ได้คือความกด ดันของเพื่อนร่วมงานที่อิจฉางานเราครับ ส่วนชาวเถาะวัยเรียนปีนี้ให้ระวังปัญหาความสัมพันธ์กับเพื่อนอาจมีเรื่อง วิวาทชกต่อยจนเสียการเรียนได้ ควรตั้งใจเรียนงดการสังสรรค์และต่อปากต่อคำกับเพื่อนหรือคนอื่นๆๆจะดีกว่า ด้านโชคลาภปีนี้ากรเงินของชาวเถาะอยู่ในเกณฑ์ดีมากครับแต่พึงระวังในเรื่อง การลงทุนในช่วงกุมภาพันธ์-เมษายน ช่วงนั้นไม่เหมาะแก่การลงทุนเพระาสภาวะเศรษฐกิจโลกจะตรึงตัวตามเกณฑ์ของโลก แต่ผ่านเข้าฤดูฝนเดือนมิถุนายนจะเรื่องคลายตัววิกฤติปัญหาทางการเงินจะผ่อน คลาย เรื่องเงินปีนี้ไม่น่าเป็นห่วงอะไร ควรศึกษาการลงทุนหากคิดจะลงทุนนะครับ ส่วนลาภลอยมีโอกาสได้มากกว่าปีอื่นๆๆในปีมะโรงนี้แต่ที่สำคัญการวางแผนทาง การเงินและการลงทุนให้ดีท่านก็จะผ่านปีนี้ไปได้ครับ ด้านสุขภาพ ปีนี้ชาวเถาะอาจจะเจ็บป่วยได้ง่ายๆๆก็ต้องคอยสังเกตุดูแลสุขภาพให้ดี อย่าให้ตนเองป่วยหนักเป็นอะไรก็ปรึกษาแพทย์ทันทีนะครับอย่าปล่อยเอาไว้จะทำ ให้เป็นหนักมากขึ้น ด้านความรัก ชาวเถาะปีนี้ท่านที่ยังไม่แต่งงานให้ระวังจะมีปากเสียงกับคนรักที่แต่งงาน แล้วก็ควรปลีกเวลามาดูแลครอบครัวอย่ามัวทำแต่งานควรใส่ใจดูแลกันให้มาก ส่วนคนที่โสดก็อย่าปากหนักรักใครชอบใครบอกไปเลยครับ สำหรับเคราะห์ประจำปีนี้ เคราะห์ของชาวเถาะปีนี้จะแรงมากคือจะมีศัตรูคอยอาฆาตมาดร้ายตลอดเวลา ส่วรนใหญ่มาจากความอิจฉา และอาจจะมากดดันเราด้วยก็ต้องใช้สติและสงบเพื่อสยบความเคลื่อนไหวปัญหาการ อิจฉาก็จะผ่านไปได้ด้วยดีครับ ศัตรูไม่สามารถทำร้ายท่านได้หากท่านมีสตินะครับ
    สรุปปีนี้เป็นปีที่งาน และหน้าที่การเงินของชาวเถาะจะดีมาก แต่จะมีศัตรูทั้งทางตรงและทางลับมาคอยกดดันทำให้คนเถาะทำงานได้ด้อยลงไป ส่วนชาวเถาะที่เป็นวัยเรียนอย่าออกไปสังสรรค์จัดอาจมีปากเสียงวิวาทได้ จึงต้องระวังให้ดี การงานการเงินดีมากแต่การลงทุนควรระวัง ไม่ควรลงทุนในช่วงเดือนสองถึงเดือนสี่ ควรศึกษาการลง สุขภาพเป็นอะไรให้ไปหาหมอทันทีอย่าดองเก็ยบไว้จะอันตราย
    สำหรับการทำบุญ ปีนี้ ชาวเถาะมีศัตรูมากควรทำบุญด้วยการถวายเทียน หรือหลอดไฟแด่วัดวาอารามเพราะแสงเทียนแสงไฟแทนความสว่างและเป็นความสว่างดุจ พระพุทธบารมีแห่งองค์พระผู้มีพระภาคเจ้า จะทำให้เสริมส่งทั้งทางด้สานการงาน และทำให้มีรัศมีธรรมข่มศัตรู นอกจากนี้ควรถวายไม้กวาดเพื่อเป็นเคล็ดกวาดสิ่งอัปมงคลออกไปจากชีวิต และควรถวายเข็มกับด้ายในสังฆทานด้วยจะเสริมความร่มเย็นเป็นสุข การเงินก้าวหน้ามีแต่ได้กับได้ครับ
    [​IMG]
    พระพุทธเทววิลาศหยกขาว วัดเทพธิดาราม
    [​IMG]
    พระสังกัจจายน์ วัดเทพธิดาราม
    การ ไหว้พระในปีนี้ เนื่องจากดวงของชาวเถาะในปีนี้เป็นปีที่การงานจะก้าวหน้ามากควรไปไหว้พระ สังกัจจายน์และเอาทองไปปิดองค์พระสังกัจจายน์ ณวัดเทพธิดาราม อธิษฐานบีบเข่าขอความก้าวหน้าในชีวิตท่านแด่องค์พระสังกัจจายน์ซึ่งเป็นพระ อรหันต์แห่งความอุดมสมบูรณ์ หากไม่สะดวกไปที่วัดเทพธิดารามก็สามารถไปที่พระรามแห่งใดก็ได้ก็ได้ที่มีรูป พระสังกัจจายน์อยู่ พระสังกัจจายน์นั้นต้องเป็นแบบพระสงฆ์ไทยนะครับหากเป็นพระสงฆ์จีนท่านคือพระ หมีเล่อหรือพระศรีอาริยเมตไตรย์ครับ นอกจากนี้ควรนำดอกบัวธูปเทียนไปกราบพระหยกขาว(พระพุทธเทววิลาศ)แห่งวัด เทพธิดารามอีกด้วยเพราะพระหยกขาวนี้เป็นพระที่รัชกาลสามท่านได้พระราชทานให้ กรมหมื่นอัปสรสุดาเทพ คราวที่รบชนะพม่า จึงเป็นพระแห่งชัยชนะควรไปกราบเพื่อขอพรให้ชนะสัตรูทั้งหลายครับ สำหรับวัตถุมงคลชาวเถาะปีนี้นอกจากพระกริ่งที่ใส่ได้ทุกปีแล้วก็ควรสวมใส่ พระเนื้อดินหรือโลหะที่เป็นปางมารวิชัีย เพื่อเคล็ดชนะเงิน ชนะคน ชนะมาร ครับ
    ที่มา http://buddhakhun.org/main//index.php?topic=15037.msg42541;topicseen#msg42541
     
  2. ttt2010

    ttt2010 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    1,754
    ค่าพลัง:
    +904
    ขอขอบคุณมาก สำหรับข้อมูลคำทำนายปี2555 ที่นำมาแจ้งให้สมาชิกได้รับทราบกัน
     
  3. lek132

    lek132 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 ตุลาคม 2004
    โพสต์:
    18
    ค่าพลัง:
    +167
    ปีขาลเป็นคนที่เกิดตั้งแต่.....(เมื่อไหร่)......................
    ปีเถาะเป็นคนที่เกิดตั้งแต่....(เมื่อไหร่).......................
     
  4. Tom & Jerry

    Tom & Jerry เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    294
    ค่าพลัง:
    +536
    แล้วปี 55 นี่ น้ำจะท่วมแบบปี 54 อีกอ่ะป่าว
     
  5. olly

    olly เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    84
    ค่าพลัง:
    +141
    ขอบคุณมากค่ะจะได้เตรียมตัวรับมือไว้
    แต่เรื่องศรัตรูเจอตั้งแต่ปีนี้แล้วค่ะ
     
  6. แสนตะวัน

    แสนตะวัน สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 พฤศจิกายน 2011
    โพสต์:
    3
    ค่าพลัง:
    +1
    สวัสดีค่ะ

    สมาชิกใหม่ค่ะ ฝากเนื้อฝากตัวดว้ยนะค่ะ
    รู้ไว้ลว่งหน้าก็ดี จะได้แก้ไขทัน:cool:
     

แชร์หน้านี้

Loading...