เหรียญนารายณ์ทรงครุฑ หลวงปู่หมุน 4,500 บาท สวยๆโค๊ตชัดๆหน้าสุดท้ายครับ

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย มีครู, 8 ธันวาคม 2010.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. มีครู

    มีครู Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    705
    ค่าพลัง:
    +61
    เหรียญหล่อโบราณเจ้าคุณเสงี่ยมเนื้อสำริดขัดเงาบูชา2,500มี2องค์หมายเลข 231,268 ปิดครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • SDC10428.JPG
      SDC10428.JPG
      ขนาดไฟล์:
      282.2 KB
      เปิดดู:
      193
    • SDC10430.JPG
      SDC10430.JPG
      ขนาดไฟล์:
      302.6 KB
      เปิดดู:
      95
    • SDC10432.JPG
      SDC10432.JPG
      ขนาดไฟล์:
      275.2 KB
      เปิดดู:
      53
    • SDC10433.JPG
      SDC10433.JPG
      ขนาดไฟล์:
      342.2 KB
      เปิดดู:
      62
    • SDC10426.JPG
      SDC10426.JPG
      ขนาดไฟล์:
      291.6 KB
      เปิดดู:
      73
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 7 ธันวาคม 2011
  2. มีครู

    มีครู Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    705
    ค่าพลัง:
    +61
    เหรียญว่าวจุฬา หลวงปู่นิ่ม"พระครูสุนันทโชติ" หรือ "หลวงปู่นิ่ม โชติธัมโม" ชาวบ้านเรียกว่า "หลวงปู่ในเมืองสุพรรณ" พระเกจิชื่อดังแห่งวัดพุทธมงคล (หนองปรือ) หมู่ที่ 7 ต.สระแก้ว อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี ปัจจุบันสิริอายุ 84 ปี พรรษา 64
    อัตตโนประวัติ เกิดที่สุพรรณฯ เป็นชาว สุพรรณฯ ด้วยกิริยามารยาทของท่านที่เรียบร้อยมาตั้งแต่เด็ก โยมมารดาจึงตั้งชื่อให้ว่า นิ่ม
    เมื่อเรียนจบประถมศึกษาปีที่ 5 แล้ว (สมัยก่อนถือว่าสูงมากเพราะคนส่วนใหญ่เรียนกันแค่ ป.4 เป็นครูประชาบาลได้แล้ว) ท่านได้ช่วยทางบ้านประกอบกิจการระยะหนึ่ง แต่ด้วยความมีจิตใจเข้าหาทางพระพุทธศาสนา จึงขออนุญาตบิดา-มารดาอุปสมบท มี พระสมณกิจพิศาล (หลวงปู่เปลื้อง วัดสุวรรณภูมิ) เป็นพระอุปัชฌาย์, พระปริยัติคุณาภรณ์ เป็นพระกรรมวาจาจารย์ และพระมหาสุจินต์ เป็นพระอนุสาวนาจารย์ ได้รับฉายา โชติธัมโม
    หลวงปู่นิ่ม ท่านเป็นศิษย์ พระเทพวุฒาจารย์ (หลวงปู่เปลื้อง วัดสุวรรณภูมิ) พระเกจิอาจารย์ผู้ใหญ่ในเมืองสุพรรณบุรี สืบวิชาของ หลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า จ.ชัยนาท และ หลวงปู่สอน วัดป่าเลไลยก์ จ.สุพรรณบุรี และยังเป็นศิษย์ พระธรรมมหาวีรานุวัตร สืบสายจาก หลวงพ่อทา วัดพะเนียงแตก จ.นครปฐม
    พระเกจิอาจารย์ในอดีตที่ถ่ายทอดวิชาหลวงปู่นิ่มให้มากที่สุดคือ หลวงปู่กล้าย วัดหงส์ฯ และท่าน ได้ร่ำเรียนคาถาเคล็ดวิชาอาคมจากหลวงพ่อสด วัดปากน้ำ, สมเด็จพระสังฆราช (ป๋า) วัดโพธิ์ฯ, หลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี, หลวงพ่อแช่ม วัดนวล นรดิศ, หลวงพ่อมุ่ย วัดดอนไร่, หลวงพ่อแฉ่ง วัดบางพัง, หลวงพ่อขอม วัดไผ่โรงวัว, หลวงพ่อเต๋ คงทอง วัดสามง่าม, หลวงพ่อสม วัดดอนบุปผาราม, หลวงพ่อหรุ่น วัดเสาธงทอง, หลวงพ่อกาพย์ วัดจรรย์, หลวงพ่อถิร วัดป่าเลไลยก์, หลวงพ่อเงิน วัดดอนยายหอม เป็นต้น
    กล่าวขวัญกันว่า หลวงปู่นิ่ม ในเมืองสุพรรณเก็บตัวเงียบมานานแต่คนสุพรรณฯ รู้จักดี
    ครั้งหนึ่งเคยมีลูกศิษย์ใส่สร้อยตะกรุดหลวงปู่นิ่มไปกราบนมัสการหลวงพ่อคูณ ปริสุทโธ วัดบ้านไร่ เมื่อปี 2538 ปีที่หลวงพ่อคูณเริ่มดัง หลวงพ่อคูณจะเสกทั้งสร้อย ท่านจับแล้วลืมตา หยิบตะกรุดออกและบอกว่า "บ่ บ่ ใช้ได้แล้ว เฮ็ดเสียแรงโลด"
    หลวงพ่อพยุง วัดบรรลังก์ เคยกล่าวไว้ว่า "บ้านเรา อีกหน่อยจะเหลือแต่อาจารย์นิ่ม วัดพุทธฯ เขาเสกของขึ้น"
    ด้วยความที่หลวงปู่นิ่มเป็นผู้ที่มีชาวบ้านให้ความเลื่อมใสศรัทธาเป็นจำนวนมาก หลวงปู่นิ่ม จึงได้สร้างวัตถุมงคลเอาไว้หลายรุ่น ทั้งเหรียญพระ พระผง รูปหล่อ เครื่องรางของขลัง ฯลฯ เพื่อมอบให้ผู้ที่ร่วมทำบุญสร้างเสนาสนะภายในวัด
    หลวงปู่นิ่มได้จัดสร้างเหรียญวัตถุมงคล ผูกพัทธสีมา ปี 2540 ท่านเสกเงียบๆ ที่กุฏิ ปรากฏว่า เมื่อท่านปิดกุฏิเสกสายฟ้าพุ่งเป็นสาย เข้าหากุฏิท่านจนเสกเสร็จ ชาวบ้านจึงได้ตั้งฉายาว่า "เหรียญสายฟ้าฟาด"
    ปัจจุบันวัตถุมงคลของหลวงปู่นิ่มที่ได้รับความนิยมในหมู่ลูกศิษย์ลูกหาและนักสะสม โดยเฉพาะเหรียญว่าวจุฬาซึ่งออกแบบเหรียญได้งดงามลงตัวจำนวนการสร้างน้อยมากไม่พอกับความต้องการของผู้ที่เคารพศรัทธาทำให้หมดไปจากศุนย์พระต่างๆที่เปิดให้บูชาทำให้ค่านิยมเพิ่มขึ้นเรื่อยๆเหรียญว่าวจุฬา(แช่น้ำชา) สร้าง 3 เนื้อ
    นวะโลหะแก่เงิน สร้าง 333 เหรียญ
    เนื้อตะกั่ว สร้าง 1,333 เหรียญ
    เนื้อทองแดงรมดำ สร้าง 3,333 เหรียญ แน่งให้บูชาทองแดง350 ตะกั่ว550
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • SDC10410.JPG
      SDC10410.JPG
      ขนาดไฟล์:
      832.7 KB
      เปิดดู:
      186
    • SDC10411.JPG
      SDC10411.JPG
      ขนาดไฟล์:
      810.6 KB
      เปิดดู:
      193
    • SDC10413.JPG
      SDC10413.JPG
      ขนาดไฟล์:
      827.9 KB
      เปิดดู:
      170
    • SDC10415.JPG
      SDC10415.JPG
      ขนาดไฟล์:
      808.3 KB
      เปิดดู:
      141
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 26 กุมภาพันธ์ 2012
  3. มีครู

    มีครู Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    705
    ค่าพลัง:
    +61
    รูปเหมือนปั๊มตัดชิด หลวงปู่แผ้ว รุ่นหนุนดวง วัดหนองพงนก วัดหนองพงนก" หรือ "วัดเจริญราษฎร์บำรุง" ตั้งอยู่เลขที่ 1 หมู่ 12 ต.สระพัฒนา อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม ได้จัดหล่อพระพุทธรูปสมเด็จองค์ปฐม ปางมหาจักรพรรดิ ขนาดหน้าตัก 9.9 นิ้ว ด้วยเนื้อทองคำบริสุทธิ์ หนัก 11 กิโลกรัม หรือประมาณ 700 กว่าบาท เพื่อประดิษฐานไว้บนซุ้มรัศมีเรือนแก้วของพระพุทธรูปสมเด็จองค์ปฐมปางมหาจักรพรรดิองค์ใหญ่ ด้วยทองคำน้ำหนัก 11 กิโลกรัม
    พิธีดังกล่าวจัดเมื่อวันเสาร์ที่ 9 กรกฎา คม 2554 มี "พระครูอดุลย์ประชารักษ์" หรือ "พระอาจารย์เวียน"
    ในการนี้ได้กราบอาราธนานิมนต์พระธรรมปริยัติเวที เจ้าอาวาสวัดพระปฐมเจดีย์ และเจ้าคณะภาค 15 พร้อมพระเกจิอาจารย์ พระเถรานุเถระ จำนวน 2,000 กว่ารูป ได้ประกอบพิธีเจริญพระพุทธมนต์และสวด ชยันโต พร้อมด้วยคณะศิษยานุศิษย์หลวงปู่แผ้วและพระอาจารย์เวียน ทั้งในประเทศและต่างประเทศ เข้าร่วมพิธีหลายหมื่นคน แจกวัตถุมงคลให้ผู้ที่ร่วมในพิธีด้วยสำหรับวัดหนองพงนก ปัจจุบันมีพระอาจารย์เวียนดำรงตำแหน่งเจ้าอาวาส ท่านเป็นศิษย์พุทธาคมหลวงปู่แผ้ว ปวโร พระเกจิชื่อดังแห่งเมืองนครปฐม กำลังก่อสร้างพระวิหารครอบพระสมเด็จองค์ปฐมปางมหาจักรพรรดิ (พระพุทธรูปทรงเครื่องจักรพรรดิ จำลองมาจากวัดหน้าพระเมรุ ศิลปะอยุธยา ขนาดหน้าตักกว้าง 5 เมตร 9 นิ้ว หล่อเมื่อปีพ.ศ.2547 เนื้อทองเหลืองหนัก 16 ตัน)
    ขณะนี้กำลังก่อสร้าง ยังขาดจตุปัจจัยอีกเป็นจำนวนมาก จึงได้เชิญร่วมกันเป็นเจ้าภาพ สร้างพระ สร้างวิหาร ฯลฯ
    พระอาจารย์เวียนได้นำเอาวัตถุมงคล รูปเหมือนเหรียญเนื้อผง ที่หลวงปู่แผ้ว ปวโร ได้เมตตาอนุญาตและเป็นประธานปลุกเสกในพิธีจักรพัตราธิราช เมื่อกลางปี 2550 โดยได้นิมนต์พระกว่า 1,000 รูป และพระคณาจารย์ 108 รูป โดยมีหลวงปู่แผ้ว ปวโร ประธานปลุกเสก พร้อมด้วยพระเกจิอาจารย์ดังทั่วประเทศ เช่น หลวงพ่อแย้ม วัดสามง่าม, หลวงพ่อเจือ วัดกลางบางแก้ว, หลวงปู่ทิม วัดพระขาว, หลวงพ่อหวล วัดพุท ไธศวรรย์, หลวงพ่อแม้น วัดหน้าต่างนอก, หลวงพ่อพูน วัดบ้านแพน
    วัตถุมงคล รุ่นใบขี้เหล็กหนุนดวง หนุนโชค หนุนลาภ หนุนวาสนา หนุนยศ หนุนตำแหน่ง หน้าที่การงานให้เจริญรุ่งเรือง
    เหรียญเจริญพรสมปรารถนา ท่านจะสมความปรารถนาในสิ่งที่ท่านหวังทุกประการ รูปเหมือนปั๊ม รูปไข่ข้างเม็ด มีเนื้อทองคำ เนื้อเงิน เนื้อนว โลหะ เนื้อฝาบาตร เนื้ออัลปาก้า เนื้อสำริด วัตถุมงคลทางวัดเป็นผู้จัดสร้าง เนื้อทองคำ เนื้อเงิน เนื้อนวโลหะ มีโค้ดมีหมายเลขประจำองค์พระทุกองค์ ส่วนเนื้ออื่นๆ มีโค้ดทุกองค์ พร้อมด้วยผ้ายันต์ 3 สี มีตราวัดทุกผืน ผืนละ 100 บาท
    สีแดง มีความเชื่อกันว่าเป็นสีของพระอา ทิตย์ผู้เป็นใหญ่ในจักร วาลเวลากลางวัน มีอานุภาพเรื่องของยศ ตำ แหน่งหน้าที่การงาน ค้าขายเจริญรุ่งเรือง มีบารมี มีอำนาจ
    สีเหลือง เป็นสีของพระจันทร์ ผู้เป็นใหญ่ในจักรวาลเวลากลางคืน มีความเชื่อกันว่า ผู้ใดมีแล้วผู้นั้นจะมีความสุข ความสบาย ความร่มเย็นเป็นสุข และความสวยความงาม คงทนถาวรตลอดไป
    สีดำ เป็นสีของพญาราหู เจ้าแห่งทรัพย์ เจ้าแห่งมหาเศรษฐี มีความเชื่อกันว่ามีแล้วจะช่วยป้องกันเสนียดจัญไร ป้องกันภูตผีปีศาจ ป้องกันลมเพลมพัด ป้องกันคนอิจฉาริษยาและจะดลบันดาลให้มีทรัพย์มีความร่ำรวยเป็นมหาเศรษฐีตลอดกาล
    วัตถุมงคลทั้งหมดได้เปิดให้บูชากับผู้ที่ร่วมสมทบทุนสร้างพระวิหาร และเททองหล่อพระ เพื่อเป็นเครื่องปกป้อง ป้องกันเสนียดจัญไร สิ่งที่เป็นอัปมงคล ป้องกันลมเพลมพัด เพิ่มพูนในเรื่องของเมตตามหานิยม ค้าขายเจริญรุ่งเรือง และอุดมพรั่งพร้อมไปด้วยลาภผล พูนทวี มั่งมีศรีสุข อายุยืน

    เเบ่งให้บูชาครับ รูปเหมือนปั๊มตัดชิด เนื้อนวะ รุ่นหนุนดวง กล่องเดิม 1,750
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • SDC10416.JPG
      SDC10416.JPG
      ขนาดไฟล์:
      1.5 MB
      เปิดดู:
      54
    • SDC10419.JPG
      SDC10419.JPG
      ขนาดไฟล์:
      417.2 KB
      เปิดดู:
      53
    • SDC10420.JPG
      SDC10420.JPG
      ขนาดไฟล์:
      409.3 KB
      เปิดดู:
      49
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 26 กุมภาพันธ์ 2012
  4. มีครู

    มีครู Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    705
    ค่าพลัง:
    +61
    เหรียญเงินหน้ากากทองคำ หลวงพ่อจรัญ รุ่นกรรมฐาน54 วัตถุมงคล'รุ่นกรรมฐาน 54' หลวงพ่อจรัญเพื่อวัดบางพาน
    วัดบางพาน ตั้งอยู่ที่หมู่ 6 ต.บางมัญ อ.เมือง จ.สิงห์บุรี (แบ่งตามเขตปกครองสงฆ์จะขึ้นเป็นเขต อ.ท่าวุ้ง จ.ลพบุรี) สร้างขึ้นเมื่อปีพ.ศ.2531 โดยการบริจาคที่ดินจากญาติโยมผู้มีจิตศรัทธา มี "หลวงพ่อจรัญ ฐิตธัมโม" ให้การอุปถัมภ์วัดมาตลอด ปัจจุบันมี "พระครูประจิตรธรรมโชติ" ดำรงตำแหน่งเจ้าอาวาส

    ภายในวัดประกอบไปด้วยเสนาสนะสถานที่สำคัญทางพุทธศาสนา และมี "พระมหาธาตุเจดีย์" ซึ่งภายในบรรจุพระบรมสารีริกธาตุขององค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า และ "พระอรหันตธาตุ" มากมายให้กราบไหว้บูชา ส่วนโบสถ์มีลักษณะพิเศษคือตั้งอยู่บนพานยักษ์ แห่งแรกและแห่งเดียวในประเทศไทย ภายในประดิษฐาน "พระสุวรรณนิธิไพศาลกุล" ซึ่งเป็นพระประธานและพระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ์ประจำวัด
    ปัจจุบันวัดบางพานให้การสนับสนุนด้วยการเปิดสำนักปฏิบัติธรรมขึ้น มีการสอนปฏิบัติธรรมโดยแนวทางสติปัฏฐานสี่ขององค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า และตามคำสอนของหลวงพ่อจรัญ สอนโดย "แม่ชีพันธุ์ทิพย์ เหมะกรม" ซึ่งย้ายมาจากวัดอัมพวัน เปิดการปฏิบัติธรรมทุกวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดสำคัญต่างๆ ของทางราชการ สถานที่ปฏิบัติธรรมกว้างขวาง สวนป่าร่มรื่น ที่พักแยกเป็นสัดส่วนชาย-หญิง ปลอดภัยและมีจำนวนเพียงพอต่อผู้ปฏิบัติธรรม
    กล่าวสำหรับ "หลวงพ่อจรัญ" ซึ่งให้การอุปถัมภ์วัดบางพาน ท่านมีลูกศิษย์ลูกหามากมาย ท่านเป็นพระที่เน้นการสอนปฏิบัติธรรมและมีจิตเมตตาต่อลูกศิษย์ทุกคนทุกชนชั้นรวมไปถึงทุกวัดวาอาราม โดยเฉพาะวัดบางพาน ท่านเมตตาวัดนี้มาก ซึ่งท่านได้เมตตาสร้างวิหารและพระมหาเจดีย์พระธรรมสิงหบุราจารย์และเสนาสนะอื่นๆ ในวัดอีกมากมายรวมถึงพระรูปเหมือนหลวงพ่อจรัญเองด้วย
    ทั้งนี้ หลวงพ่อจรัญท่านได้เมตตาอนุเคราะห์ให้ "พระครูประจิตรธรรมโชติ" เจ้าอาวาสวัดบางพาน จัดสร้างและอธิษฐานจิต "วัตถุมงคลรุ่นกรรมฐาน 54" เป็นรูปทรงสี่เหลี่ยม ด้านหน้าเป็นรูปหลวงพ่อจรัญนั่งสมาธิหน้าโต๊ะหมู่บูชาสวยงามมาก
    "พระครูประจิตรธรรมโชติ" กล่าวว่า เหรียญรุ่นนี้น่าบูชามาก พุทธคุณครอบจักรวาลดีทุกด้าน แต่ที่แน่จะเด่นในด้านโชคลาภ เพราะพระเดชพระคุณหลวงพ่อจรัญเมตตา อธิษฐานจิตปลุกเสกเป็นกรณีพิเศษรวมสรรพวิชาที่ได้ร่ำเรียนมาจากครูบาอาจารย์ทุกท่าน โดยเฉพาะ หลวงพ่อเดิม วัดหนองโพ ท่านจะนับถือมากที่สุด และหลวงพ่อลี วัดอโศการาม, หลวงพ่อจง วัดหน้าต่างนอก, หลวงพ่อสนั่น วัดเสาธงทอง, หลวงพ่อจาด วัดบางกระเบา และหลวงพ่อสด วัดปากน้ำ เป็นต้น จึงถือได้ว่าวัตถุมงคลรุ่นกรรมฐาน 54 เป็นรุ่นที่ได้รวมสุดยอดสรรพวิชาของพระเกจิยุคเก่าระดับต้นๆ ของเมืองไทยเลยก็ว่าได้ ทั้งนี้ วัตถุมงคลที่นำไปบูชาต้องระลึกและตระหนักตามคำสอนของพระเดชพระคุณหลวงพ่อจรัญ วัดอัมพวัน จ.สิงห์บุรี อยู่เสมอ ชีวิตจะได้เจริญรุ่งเรืองยิ่งๆ ขึ้นไป
    วัตถุประสงค์ :
    1) เพื่อจัดตั้งกองทุน บูรณะพระมหาธาตุเจดีย์ พระธรรมสิงหบุราจารย์ หลวงพ่อจรัญ
    2) เพื่อจัดตั้งกองทุนอบรม แด่ผู้ปฏิบัติธรรมพระกรรมฐาน

    แบ่งให้บูชาเนื้อเงินหน้าทองคำจำนวนจัดสร้าง129องค์ เหรียญละึ7,500บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • SDC10363.JPG
      SDC10363.JPG
      ขนาดไฟล์:
      637 KB
      เปิดดู:
      75
    • SDC10364.JPG
      SDC10364.JPG
      ขนาดไฟล์:
      590.2 KB
      เปิดดู:
      172
    • SDC10355.JPG
      SDC10355.JPG
      ขนาดไฟล์:
      493.8 KB
      เปิดดู:
      334
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 26 กุมภาพันธ์ 2012
  5. มีครู

    มีครู Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    705
    ค่าพลัง:
    +61
    พระผงรูปไข่ ดวงเศรษฐี สภาพสวย

    พร้อมกล่อมเดิมจากวัด ให้บูชา 1,000 บาท
    สภาพสวย คม ชัด ลึก
    ติดต่อสอบถามโทร 081-621-3231
    โอนเงินผ่าน ธ.ไทยพาณิชย์
    สาขาย่อย ถนนนครเขื่อนขันธ์
    ชื่อบัญชี นายจิระศักดิ์ พรหมมา
    เลขที่บัญชี 341-217268-7
    e-mail aob_rb@hotmail.com
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG112.jpg
      IMG112.jpg
      ขนาดไฟล์:
      660.2 KB
      เปิดดู:
      134
    • IMG113.jpg
      IMG113.jpg
      ขนาดไฟล์:
      335.7 KB
      เปิดดู:
      170
    • IMG114.jpg
      IMG114.jpg
      ขนาดไฟล์:
      329.2 KB
      เปิดดู:
      104
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 7 ธันวาคม 2011
  6. มีครู

    มีครู Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    705
    ค่าพลัง:
    +61
    พระพุทธพักตร์ หลวงพ่อบุญมาก วัดโพธิ์ บางระมาด งานไหว้ครูปี2550 เลี่ยมกันน้ำพร้อมบูชา เปิดให้บูชา 950
    หลวงพ่อบุญมาก สัญญโม
    พระเกจิอาจารย์ชื่อดัง "หลวงพ่อบุญมาก สัญญโม" แห่งวัดโพธิ์ แขวงบางระมาด เขตตลิ่งชัน กรุงเทพฯ ท่านได้สร้างวัตถุมงคลขึ้นมารุ่นหนึ่ง ซึ่งกำลังได้รับความนิยมอย่างมาก ในรูปแบบวัตถุมงคล "พระพุทธพักตร์"

    "หลวงพ่อบุญมาก" ท่านเป็นพระปฏิบัติ และพระนักพัฒนา ผู้ได้รับการสืบทอดตำราธรรม และเคล็ดวิชามาจากพระครูโพธิสารคุณ (นวล) ซึ่งเป็นศิษย์หลวงพ่อปาน โสนันโท วัดบางนมโค อ.เสนา จ.พระนครศรีอยุธยา
    ปัจจุบัน หลวงพ่อบุญมาก มีอายุ 82 ปี ท่านบรรพชาเป็นสามเณร เมื่อปี พ.ศ.2485 และสอบนักธรรมตรีและโท หลังจากนั้นเริ่มสร้างพระเครื่อง ในปีพ.ศ.2494 โดยนำรายได้ที่ให้บูชา ไปสร้างอุโบสถวัดต่างๆ จนถึงปัจจุบันมีกว่า 16 แห่งทั่วประเทศ
    ในครั้งนี้ได้สร้างสมเด็จพระพุทธพักตร์ เป็นแบบจำลองมาจากพระพุทธพักตร์ที่หลวงพ่อปาน วัดบางนมโค ท่านปั้นหล่อไว้สำหรับท่านใดที่จะสร้างวัดใหม่ได้เอาไปทำเป็นหน้า พระพักตร์ของพระประธานในอุโบสถ อาราธนาอธิษฐานได้ต่างๆ มีความศักดิ์สิทธิ์มาก เจริญด้วยลาภ ยศ สุข สรรเสริญ ยิ่งนัก
    หลวงพ่อบุญมาก เห็นความขลังศักดิ์สิทธิ์จากสิ่งนี้ จึงจำลองขึ้นด้วยวัตถุมงคลอันเดียวกันกับพุทธพักตร์องค์เดิม เพื่อจะได้อธิษฐานตามปรารถนา เพื่อความสุข ความเจริญ ของพวกเราทั้งหลาย
    โดย "พระพุทธพักตร์" ที่สร้างขึ้นนี้มีมวลสารมากมาย ด้วยผงของเก่าของหลวงพ่อปาน วัดบางนมโค จ.พระนครศรีอยุธยา ผงจากยันต์เกราะเพชร หลวงปู่นวล และพระอาจายร์บุญมาก สัญญโม วัดโพธิ์ ทำขึ้นกับผงสมเด็จพระพุฒาจายร์ที่หักๆ ผงวัดพลับ ผงหลวงพ่อโชติ วัดตะโน ผงพระโมลี หลวงพ่อวัดไร่ขิง ผงถ้ำม้าร้อง จ.เพชรบุรี ผงหลวงปู่แก้ว วัดช่องลม ท่าฉลอม ผงหลวงพ่อแพ วัดพิกุลทอง จ.สิงห์บุรี ผงหลวงพ่อโง่น วัดเขารวก จ.พิจิตร ผงหลวงพ่อผล วัดดักคะนน จ.ชัยนาท ผงกรุพระปรางค์เก่า วัดโพธิ์ตลิ่งชัน กทม. ผงหลวงพ่อขอม จ.สุพรรณบุรี และผงของพระอาจารย์ต่างๆ อีกมากนำมาเจือปนกัน สร้างเป็นพระพุทธพักตร์ อธิษฐานอาราธนาใช้ได้ ตามความปรารถนา ทุกประการ เป็นวัตถุมงคลที่เด่นมากทางด้านเมตตา มหาอำนาจ แคล้วคลาด ปลอดภัย
     
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 1 สิงหาคม 2012
  7. มีครู

    มีครู Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    705
    ค่าพลัง:
    +61
    พระปิดตาหลังพญาเต่าเลือนเนื้อโลหะผสม สภาพสวยกล่องเดิม หลวงพ่อทองดำ วัดท่าทอง อุตรดิตถ์ รุ่นเสาร์ ๕๙๕ พ.ศ.2536 เนื้อทองลูกบวบผสมชนวนพระเก่าของ ลพ.เงิน วัดบางคลานที่ท่านเก็บไว้ มาทำพระรุ่นนี้รุ่นเดียวเท่านั้น ท่านเป็นลูกศิษย์และลูกบุญธรรมของ ลพ.เงิน พุทธโชติ (วัดบางคลาน จ.พิจิตร) ท่านคอยรับใช้ใกล้ชิดท่านอนุญาตให้พักกุฎิเดียวกับท่าน หลวงพ่อเงินได้สอนสรรพวิชาอาคมไสยเวทต่าง ๆ คาถาที่หลวงพ่อเงินสอนไว้นั้นที่สำคัญคือ “นะโมพุทธายะ” (พระเจ้าห้าพระองค์)ซึ่งต่อมาหลวงปู่ได้ใช้เป็นคาถาประจำตัวของท่านตลอดมา พระชุดเสาร์ 595นี้ เริ่มพิธีพุทธาภิเษก ครั้งที่ 1 เมื่อวันเสาร์ที่ 27 มีนาคม 2536 และครั้งที่สอง เมื่อวันที่ 12-15 เมษายน 2536 มีหลายพิมพ์ทั้งปิดตา สมเด็จ และเหรียญหล่อ สภาพสวยเดิมรมดำยังไม่เปิด พร้อมกล่องเดิมจากวัด ให้บูชา700บาทครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • SDC11153.JPG
      SDC11153.JPG
      ขนาดไฟล์:
      416.2 KB
      เปิดดู:
      52
    • SDC11154.JPG
      SDC11154.JPG
      ขนาดไฟล์:
      374.6 KB
      เปิดดู:
      73
    • SDC11156.JPG
      SDC11156.JPG
      ขนาดไฟล์:
      454.7 KB
      เปิดดู:
      52
  8. มีครู

    มีครู Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    705
    ค่าพลัง:
    +61
    พ่อท่านพรหม นั้นมีวัตรปฏิบัติอันบริสุทธิ์และงดงามสมเป็นหน่อเนื้อพุทธางกูรโดยแท้ ท่านไม่เคยเลือกที่รักมักที่ชัง ใครแวะไปสักการะท่านจะต้อนรับเท่าเทียมกันหมด ไม่ว่ายากดีมีจนล้วนเป็นคนเหมือน ๆ กัน วัตถุมงคลของท่านทุกรุ่นได้รับความนิยมไม่ต่างจากพ่อท่านเขียวและพระเกจิอาจารย์รูปอื่น เพราะผ่านพิธีพุทธาภิเษกด้วยจิตอันบริสุทธิ์และเข้มขลังพุทธาคมยิ่งนัก

    แต่ละวันท่านจะต้อนรับบรรดาข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ ผู้น้อย นายทหาร นายตำรวจ นักการเมืองระดับชาติและระดับท้องถิ่นที่แวะไปนมัสการกราบไหว้ขอพรสม่ำเสมอ ซึ่งในวันนี้ถือว่า พ่อท่านพรหม นั้นเต็มเปี่ยมไปด้วยบุญญาบารมีอย่างแท้จริง

    ที่ผ่านมาวัดพลานุภาพ (ทุ่งพลา) ได้จัดสร้างวัตถุมงคลไปแล้วหลายรุ่น แต่ละรุ่นได้รับเมตตาจากพ่อท่านพรหม อธิษฐานจิตปลุกเสกทุกครั้งอย่างตั้งใจ ทุกรุ่นได้รับความเชื่อถือว่าศักดิ์สิทธิ์และขลังจริง

    ประวัติของ พ่อท่านพรหม ธัมมฺธีโร เกิดเมื่อเดือนสิงหาคม พ.ศ. 2461 ตรงกับวันเสาร์ เดือน 9 ปีมะเมีย โยมบิดาชื่อนายสีแก้ว ราชบุตร โยมมารดาชื่อนางคำแก้ว ราชบุตร อุปสมบทครั้งแรก เมื่อ พ.ศ.2481 ณ วัดห้วยเงาะ จ.ปัตตานี อุปสมบทครั้งที่สองเมื่อวันที่ 5 ธันวาคม พ.ศ.2530 ณ วัดพลานุภาพ ก่อนเดินเท้าไปจำพรรษาอยู่ในป่าช้าของวัดห้วยเงาะเพื่อปลีกวิเวกปฏิบัติธรรมบำเพ็ญเพียรบารมี

    จนกระทั่งวันที่ 7 กรกฎาคม พ.ศ.2536 ท่านจึงได้เข้ารับตำแแหน่งเจ้าอาวาสวัดพลานุภาพ (ทุ่งพลา) จวบจนกระทั่งปัจจุบันนี้ ท่านเป็นพระที่คงแก่เรียนชอบที่จะศึกษาวิชาความรู้ในศาสตร์หลายแขนง เป็นผู้รอบรู้และแตกฉานในวิชาอาคมต่าง ๆ มากมาย นอกจากนี้ท่านยังมีความรู้ทางด้านสมุนไพรโบราณ ท่านช่วยเหลือผู้ตกทุกข์ได้ยากให้กลับมามีชีวิตที่ดีขึ้น จนทำให้ท่านเป็นที่รักและเคารพของชาวไทยพุทธและชาวอิสลามเป็นจำนวนมากพ่อท่านพรหม ท่านเป็นพระที่สมถะ ถือสันโดษ ไม่โลภ ไม่โกรธ ไม่หลง ท่านมักจะกล่าวให้ได้ยินบ่อย ๆ ว่า “ชีวิตที่เหลือของเรา ขออุทิศให้แก่พระพุทธศาสนา”

    รูปหล่อหลวงพ่อทวด พิมพ์เบ้าทุบ ๕๓ ก้นตอกโค้ดแจกทาน พ่อท่านพรหม วัดพลานุภาพ ปลุกเสกในวันที่ 21 ตุลาคม 2553 สภาพสวยมากๆ มีโค้ดและหมายเลขกำกับทุกองค์

    ขนาดความองค์พระ สูง 3.0 ซม. ฐานกว้าง 2.0 ซม.

    ถึงจะเป็นพระใหม่ก็น่าบูชามากครับ เพราะผสมมวลสารศักดิ์สิทธิ์ และปลุกเสกพิธีใหญ่

    บูชาพร้อมกล่องเดิมๆจากวัด ปิดครับ
    ให้บูชา2,000ครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • SDC10152.JPG
      SDC10152.JPG
      ขนาดไฟล์:
      1.4 MB
      เปิดดู:
      75
    • SDC10148.JPG
      SDC10148.JPG
      ขนาดไฟล์:
      265 KB
      เปิดดู:
      58
    • SDC10144.JPG
      SDC10144.JPG
      ขนาดไฟล์:
      549.3 KB
      เปิดดู:
      58
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 7 เมษายน 2012
  9. มีครู

    มีครู Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    705
    ค่าพลัง:
    +61
    พระผงปิดตารุ่นแรก

    หลวงปู่หมุนเป็นพระชุดแรกที่สร้างที่วัดป่าหนองหล่มโดยนำผงว่าน 108 เกศา ชานหมาก จีวร และผงพุทธคุณที่หลวงปู่ทำและสะสมไว้เมื่อครั้งที่ธุดงค์ในป่ามาผสม
    ให้บูชา 1,200 บาท
    สภาพสวย
    ติดต่อสอบถามโทร 081-621-3231
    โอนเงินผ่าน ธ.ไทยพาณิชย์
    สาขาย่อย ถนนนครเขื่อนขันธ์
    ชื่อบัญชี นายจิระศักดิ์ พรหมมา
    เลขที่บัญชี 341-217268-7
    e-mail aob_rb@hotmail.com
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG116.jpg
      IMG116.jpg
      ขนาดไฟล์:
      361.7 KB
      เปิดดู:
      94
    • IMG117.jpg
      IMG117.jpg
      ขนาดไฟล์:
      483.4 KB
      เปิดดู:
      91
  10. มีครู

    มีครู Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    705
    ค่าพลัง:
    +61
    วัตถุมงคลรุ่น 3 ไตรมาส มหาบารมี 51-53
    หลวงพ่อสารันต์ วัดดงน้อย ลพบุรี
    จัดสร้างด้วยรูปแบบ สวย คม ชัด ขลังศักดิ์สิทธิ์ด้วยการปลุกเสกเดี่ยว
    ด้วยระยะยาวนาน ยังไม่พอขอต่ออีก 1 พรรษา
    ก่อนนำออกให้บูชาประกอบพิธีพุทธาภิเษกพิธีใหญ่ จึงนำออกให้บูชาออกพรรษา ปี 54
    หลวงพ่อสารันต์ ทำการจัดสร้างรูปเหมือนปั๊มและเหรียญรูปเหมือน โดยเฉพาะเหรียญรูปเหมือนเนื้อทองแดง ส่วนประกอบส่วนนอกเป็นเนื้อทองระฆัง วงการเรียกว่าเหรียญทองแดงยัดไส้ ลักษณะละม้ายคล้ายกับเหรียญสิบบาท แหวกวงการในการจัดสร้างวัตถุมงคลยุคปัจจุบัน
    หลวงพ่อสารันต์ อธิษฐานจิตปลุกเสกเดี่ยวถึง 3 ไตรมาส(ปี 51-53) และยังประกอบพิธีพุทธาภิษกพิธีใหญ่ที่ วัดดงน้อย เมื่อ 3 ม.ค. 54 พระคณาจารย์ที่มีบารมีมนต์ขลังอธิษฐานจิตปลุกเสกประกอบด้วย หลวงปู่แขก วัดสุนทรประดิษฐ์ พิษณุโลก,หลวงพ่อเพี้ยน วัดเกริ่นกฐิน ลพบุรี,หลวงพ่อศรี วัดหน้าพระลาน สระบุรี,หลวงพ่อสารันต์ วัดดงน้อย ลพบุรี,พระอาจารย์ติ๋ว วัดมณีชลขัณฑ์ ลพบุรี, เสร็จแล้วได้นำไปอธิษฐานจิตปลุกเสกในพรรษาปี 54 ออกพรรษาปี 54 จึงจะนำออกมาให้บูชากันต่อไป

    วัตถุมงคลชุด3ไตรมาสหลวงพ่อสารันต์ วัดดงน้อย ให้บูชา1,200
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • SDC10588.JPG
      SDC10588.JPG
      ขนาดไฟล์:
      5 MB
      เปิดดู:
      61
    • SDC10589.JPG
      SDC10589.JPG
      ขนาดไฟล์:
      488.8 KB
      เปิดดู:
      402
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 10 ธันวาคม 2011
  11. มีครู

    มีครู Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    705
    ค่าพลัง:
    +61
    เบบี้บุดดา อ.อึ่ง วัดเชิงหวาย ให้บูชา 500
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • SDC10862.JPG
      SDC10862.JPG
      ขนาดไฟล์:
      644.3 KB
      เปิดดู:
      47
    • SDC10864.JPG
      SDC10864.JPG
      ขนาดไฟล์:
      655 KB
      เปิดดู:
      75
  12. มีครู

    มีครู Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    705
    ค่าพลัง:
    +61
    &&&&&&&&&&&&&&&&&&&&
     
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 1 สิงหาคม 2012
  13. มีครู

    มีครู Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    705
    ค่าพลัง:
    +61
    รูปเหมือนปั๊มรุ่นแรก หลวงพ่อชุบวัดวังกระแจะ เพชรบุรี เนื้ออาปาก้า ให้บูชา900
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • SDC10538.JPG
      SDC10538.JPG
      ขนาดไฟล์:
      552.8 KB
      เปิดดู:
      52
    • SDC10535.JPG
      SDC10535.JPG
      ขนาดไฟล์:
      493 KB
      เปิดดู:
      54
  14. c98

    c98 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    489
    ค่าพลัง:
    +2,255
    [​IMG] [​IMG]

    โอ้วชุดนี้สวยมากครับครูมี
     
  15. มีครู

    มีครู Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    705
    ค่าพลัง:
    +61
    ขอบคุณที่แวะเยี่ยมชมครับ...มีเหลือไว้ติดตัวตอนนี้เหรียญเดียวครับคุณ c98
     
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 10 ธันวาคม 2011
  16. มีครู

    มีครู Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    705
    ค่าพลัง:
    +61
    รูปหล่อหลวงปู่รุ่นนี้ ดีเด่นมาก เพราะเสก 2 พิธี หลวงพ่อหุนท่านดีใจมากที่ได้เจอหลวงปู่ปัญญา ท่านบอกว่าดีใจจริงๆอยากเจอหลวงปู่นานแล้ว หลังหลวงพ่อหุนปลุกเสกเสร็จท่านมาบอกว่า สุดยอดเลย รุ่นนี้ หลวงปู่เสกได้สุดยอด พิธี 1. ปลุกเสกใหญ่ งานพิธีปลุกเสกวัตถุมงคล ณ วัดเนินสุทธาวาส ชลบุรี 1. หลวงปู่เกลี้ยง วัดเนินสุธาวาส ประธานจุดเทียนชัย 2. หลวงพ่อหวล วัดพุทธไธศวรรย์ 3. หลวงปู่แขก วัดสุนธรประดิษฐ์ 4. หลวงพ่อฟู วัดบางสมัคร 5. หลวงพ่อชาญ วัดบางบ่อ 6. หลวงพ่ออุดม วัดพิชัยสงคราม 7. หลวงปู่ฤษีตาไฟ วัดหนองทาระภู 8. พระครูพิทักษ์ ศิษย์พ่อท่านคลึ้ง วัดถลุงทอง 9. หลวงพ่อสาคร วัดหนองกลับ 10. หลวงพ่อสิน วัดระหารใหญ่ 11. พระครูอาทร วัดจุฬามณี 12. หลวงพ่อแม้น วัดหน้าต่างนอก 13. พระอาจารย์เจริญ วัดเขาเชือก 14. พระอธิการใจ วัดพระญาติ 15. พระอธิการมนัส วัดหุบมะกรำ 16. หลวงปู่ญญา วัดหนองผักหนาม 17. หลวงพ่อเพี้ยน วัดเกริ่นกฐิน 18. หลวงพ่อเอื้อน วัดวังแดงใต้ 19. พระอาจารย์หรีด วัดป่าโมกข์ 20. ครูบาอริยเจ้า วัดแสงแก้วโพธิ๋ญาณ รายนามเกจิร่วมปลุกเสก ที่วัดวัดเนินสุทธาวาส ชลบุรี พิธี 2. เสกใหญ่ที่ วัดหนองผักหนาม หลวงปู่ปัญญา ปลุกเสกเดี่ยว อีกครั้ง
    จำนวนการสร้างน้อย ได้ยินว่าสร้างพระชุดนี้ หลวงปู่ปัญญาตั้งใจสร้างกำแพงแก้วให้เสร็จ อานิสงฆ์แรงนะครับ หลวงปู่ปัญญาท่านบอกว่า รูปหล่อรุ่นนี้ท่านเสกทุกวันครับสร้าง 999 องค์
    [/SIZE][/SIZE][/SIZE]รูปเหมือนปั๊มรุ่นแรกหลวงปู่ปัญญา วัดหนองผักหนาม เนื้อทองแดง ให้บูชา1,200
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • SDC10133.JPG
      SDC10133.JPG
      ขนาดไฟล์:
      376.6 KB
      เปิดดู:
      66
    • SDC10135.JPG
      SDC10135.JPG
      ขนาดไฟล์:
      337.3 KB
      เปิดดู:
      137
    • SDC10138.JPG
      SDC10138.JPG
      ขนาดไฟล์:
      338.5 KB
      เปิดดู:
      289
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 11 ธันวาคม 2011
  17. มีครู

    มีครู Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    705
    ค่าพลัง:
    +61
    พระครูอุทัยบวรกิจ หรือที่ชาวบ้านเรียกขานว่า "หลวงพ่อตี๋ ปวโร" เจ้าอาวาสวัดดอนขวาง หมู่ที่ 5 ต.ดอนขวาง อ.เมือง จ.อุทัยธานี เป็นพระเกจิชื่อดังที่มีวัตรปฏิบัติดีปฏิบัติชอบ และมีชื่อเสียงของอุทัยธานี
    เป็นศิษย์ของหลวงพ่อทองสุข วัดสะพานสูง พระเกจิดังต้นตำรับยันต์พลิกชะตาและยันต์โสฬสมงคล ช่วยเหลือญาติโยมตลอดจนศิษยานุศิษย์ที่เดือดร้อน จนอยู่ดีมีสุขกันถ้วนหน้า
    ปัจจุบันสิริอายุ 68 พรรษา 31
    อัตโนประวัติ มีนามเดิม เหลียงเช็ง แซ่เซียว เกิดเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 13 ธันวาคม 2487 ที่บ้านเลขที่ 56 บ้านคลองข่อย ต.คลองข่อย อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี เป็นบุตรคนโตในครอบครัวประกอบอาชีพเกษตรกรรม
    ชีวิตในวัยเยาว์ ท่านได้ศึกษาเล่าเรียนจบชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 ที่โรงเรียนวัดท่าเกวียนศึกษาประชาสรรค์ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี
    พออายุได้ 15 ปี บรรพชาที่วัดสะพานสูง ต.คลองข่อย อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี โดยมีเจ้าคุณกุหลาบ วัดสว่างอารมณ์ เป็นพระอุปัชฌาย์
    ร่ำเรียนพระปริยัติธรรมและวิทยาคมกับหลวงพ่อทองสุข แห่งวัดสะพานสูง นานกว่า 5 พรรษา ก่อนลาสิกขาออกมาประกอบอาชีพ
    ครั้นอายุได้ 36 ปี จึงเข้าพิธีอุปสมบท ณ พัทธสีมาวัดท่าเกวียน อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี เมื่อวันที่ 3 กรกฎาคม 2523 มีเจ้าอธิการอำนวย อติเมโธ วัดท้องคุ้ง เป็นพระอุปัชฌาย์, พระครูพุฒินนทคุณ เป็นพระกรรมวาจาจารย์ และพระสอน สิริธัมโม เป็นพระอนุสาวนาจารย์ ได้รับฉายาว่า ปวโร
    อยู่จำพรรษาที่วัดท่าเกวียน แต่ไปศึกษาพระธรรมวินัย ตลอดจนพุทธาคมกับหลวงพ่อทองสุข วัดสะพานสูง ด้วยความวิริยะอุตสาหะตลอด 5 พรรษา โดยศึกษาเกี่ยวกับการเขียนอักขระขอม การลงยันต์นะ 16 พระองค์ และยันต์โสฬสมงคล จนมีความชำนาญ ซึ่งหลวงพ่อทองสุขได้เมตตาถ่ายทอดสรรพวิชาให้จนหมดสิ้น
    สำหรับหลวงพ่อทองสุข อินทสาโร พระเกจิดังแห่งวัดสะพานสูง เป็นศิษย์ผู้สืบสายพุทธาคมจากหลวงปู่เอี่ยม วัดหนัง
    พ.ศ.2536 ได้รับแต่งตั้งเป็นพระปลัด ฐานานุกรมพระครูอุทัยธรรมโกศล เจ้าคณะอำเภอเมืองอุทัยธานี และเจ้าอาวาสวัดสังกัสรัตนคีรี อ.เมือง จ.อุทัยธานี
    พ.ศ.2537 ได้รับพระราชทานสมณศักดิ์ เป็นพระครูสัญญาบัตร เจ้าอาวาสวัดราษฎร์ชั้นโท ในราชทินนาม พระครูอุทัยบวรกิจ
    พ.ศ.2545 ได้รับแต่งตั้งเป็นเจ้าอาวาสวัดดอนขวาง ต.ดอนขวาง อ.เมือง จ.อุทัยธานี จนถึงปัจจุบัน
    ด้วยวัตรปฏิบัติที่สมบูรณ์เพียบพร้อมทำให้เกิดศรัทธาอย่างแรงกล้าจากสาธุชนทั้งใกล้ไกล หลั่งไหลมากราบนมัสการหลวงพ่อตี๋อย่างไม่ขาดสาย
    งานด้านสาธารณูปการ ได้ดำเนินการก่อสร้างหอสวดมนต์ หอระฆัง กุฏิสงฆ์ ศาลาการเปรียญ กำแพงวัด ซุ้มประตู ถนนคอนกรีตในวัด วิหาร กุฏิทรงไทย เป็นต้น
    ทุกวันพระ หลวงพ่อตี๋จะอบรมสั่งสอนญาติโยมที่มาทำบุญให้ประพฤติตนเป็นคนดีของครอบครัวและสังคมให้มัธยัสถ์ ไม่ฟุ่มเฟือย รู้จักประมาณตน จนสาธุชนทั่วไปยกย่องท่านเป?นพระเกจิอาจารย์นักพัฒนาที่มีเมตตาสูงรูปหนึ่งแห่งลุ่มน้ำสะแกกรัง
    ด้านวัตถุมงคล หลวงพ่อตี๋จัดสร้างเป็นครั้งคราว แต่ทุกรุ่นได้รับความนิยมจากสาธุชนทั่วไปยิ่ง ท่านเคยปรารภว่า "ของดีไม่ต้องโฆษณา ถ้าเขาศรัทธาก็มาหาเอง"
    การสร้างวัตถุมงคลแต่ละรุ่น ส่วนใหญ่ท่านจะใช้ยันต์นะ 16 พระองค์ และยันต์โสฬสมงคล เป็นหลัก และที่สำคัญท่านเป็นเจ้าตำรับยันต์พลิกชะตาที่ทำให้เหตุร้ายกลายเป็นดีได้อย่างน่าอัศจรรย์
    วัตถุมงคลของหลวงพ่อตี๋ที่ได้รับความนิยม ได้แก่ ตะกรุดโสฬสมงคล, ตะกรุดนะ 16 พระองค์ และเหรียญบาตรน้ำมนต์ยันต์พลิกชะตาที่ชาวบ้านและบรรดาเซียนพระเสาะแสวงหาอยู่ขณะนี้
    เหรียญรุ่นแรกหลวงพ่อตี๋ วัดดอนขวาง อุทัยธานี ให้บูชา800
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • SDC10167.JPG
      SDC10167.JPG
      ขนาดไฟล์:
      240.8 KB
      เปิดดู:
      74
    • SDC10169.JPG
      SDC10169.JPG
      ขนาดไฟล์:
      204.1 KB
      เปิดดู:
      83
    • SDC10170.JPG
      SDC10170.JPG
      ขนาดไฟล์:
      192.1 KB
      เปิดดู:
      80
    • SDC10007.JPG
      SDC10007.JPG
      ขนาดไฟล์:
      550 KB
      เปิดดู:
      108
    • SDC10005.JPG
      SDC10005.JPG
      ขนาดไฟล์:
      571.1 KB
      เปิดดู:
      449
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 11 ธันวาคม 2011
  18. มีครู

    มีครู Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    705
    ค่าพลัง:
    +61
    @อำนาจของอวิชาทางต่ำ ไม่สามารถที่จะมีอำนาจเหนือความวิเศษของอำนาจพุทธคุณไปได้ เพราะอำนาจของพระพุทธคุณนั้น เป็นอำนาจที่เกิดจากความบริสุทธิ์ เกิดจากความดี ไม่มีความชั่วร้ายแอบแฝงอยู่เลย…..@
    ครับคำกล่าวข้างต้นนี้เป็นคำพูดของท่านหลวงพ่อสารันต์ จนทนูปโม หรือท่านพระครูจันทสิริธร เจ้าอาวาสวัดดงน้อย ตำบลกกโก อำเภอเมือง จังหวัดลพบุรี ในฐานะที่หลวงพ่อเป็นพระนักพัฒนา อาคมขลัง ปฏิปทาดีเยี่ยม สิบปากว่าไม่เท่าตาเห็น สิบตาเห็นไม่เท่ามือคลำครับ.... พระกริ่งจันทสิริธร หลวงพ่อสารันต์ วัดดงน้อย ให้บูชา1,800
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • SDC10365.JPG
      SDC10365.JPG
      ขนาดไฟล์:
      313.8 KB
      เปิดดู:
      57
    • SDC10367.JPG
      SDC10367.JPG
      ขนาดไฟล์:
      290.1 KB
      เปิดดู:
      122
    • SDC10372.JPG
      SDC10372.JPG
      ขนาดไฟล์:
      309.3 KB
      เปิดดู:
      88
    • SDC10370.JPG
      SDC10370.JPG
      ขนาดไฟล์:
      236.8 KB
      เปิดดู:
      252
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 11 ธันวาคม 2011
  19. มีครู

    มีครู Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    705
    ค่าพลัง:
    +61
    เหรียญ รุ่นแรก เนื้อฝาบาตร เจ้าคุณทอง วัดปลดสัตว์ อ่างทอง หลังเหรียญรุ่นแรก “ยันต์วิเศษ ครอบมหากาฬ มหิธาอิทธิคุณ” ลงอิติปิโสเก้ายอดตำรับหลวงปู่อิ่มวัดศีลขันธ์ มีคุณมาก ประสิทธิที่ใด ศัตรูทำร้ายมิได้ อิ่มอุดมมิรู้อด เป็นสวัสดีมงคลแก่ผู้นั้นอยู่สุขสำราญ กันได้สารพัด อิติปิโส นพเคราะห์ รวม กำลังพุทธคุณ บุญญานุภาพ พุทธปริตร บารมีเทพนพเคราะห์ และ วิชาศักดิ์สิทธิ์ เข้าด้วยกันเป็นการสะเดาะเคราะห์ เสริมดวงชะตา สิริมงคลชีวิตได้ดีมากเคราะห์ร้ายกลายเป็นดี เคราะห์ดีก็ดียิ่งขึ้นไป มีทรัพย์ในถุงมิขาด ฐานเป็น พระเจ้า ๕ พระองค์ หรือเรียกว่า "แม่ธาตุใหญ่" ซึ่งมีพุทธคุณคุ้มครองครอบจักรวาลครบทุกด้าน เช่น เมตตามหานิยม แคล้วคลาด ป้องกันภัย มหาเสน่ห์ มหาอุด รวมทั้งไล่ภูตผีและใช้กันเสนียดจัญไร มีอำนาจพุทธานุภาพสามารถสงเคราะห์ผู้สักการะในด้านต่างๆ นะ ธาตุบารมี มีความเย็น ธาตุน้ำมีผลทางเมตตา ร่มเย็นเป็นสุขเป็นที่รักยิ่งของมนุษย์และเทวดา ปราศจากศัตรู โม ธาตุบารมี มีความเข้มแข็งคือ ธาตุดินมีผลทางด้านโชคลาภคุ้มครอง ศัตรูทำอะไรเรามิได้เป็นที่นับถือหน้าตาแก่คนทั้งหลาย พุทธาตุบารมี มีความร้อนคือธาตุไฟมีผลทางด้านกำจัดภูติผีปีศาจ มีเสน่ห์อย่างรุนแรง ใครคิดร้ายต้องพินาศย่อยยับไป ด้วยอานุภาพพุทธบารมีสนองกลับ ธา ธาตุบารมีเป็นความอ่อนโยน เบาสบายคือธาตุลมทางเจรจา มีเมตตาเป็นที่ประทับใจแก่คนทั้งหลายแคล้วคลาดปลอดภัยสูง ผ่อนเคราะห์กรรม ยะ ธาตุบารมี มีความว่างเปล่า คืออากาศธาตุ ให้ผลทางด้านปกครอง บารมีอำนาจ วาสนา ล้อมด้วย “เฑาะว์ มหาพรหมขึ้นยอด” เป็นใหญ่ยอดคน “นะต่อยอด” มีชัยชนะ มีความสำเร็จทุกประการ “อุทับอุถม” เป็นเมตตามหาเสน่ห์มามายเหลือประมาณ อย่าได้เห็นหน้าเห็นพักตร์ รักยันตาย เนื้อฝาบาตรสร้าง 4,000 เหรียญ มีหมายเลขและโค๊ดเพชรกำกับทุกเหรียญ ขนาดความสูง รวมห่วง 4 ซ.ม. กว้าง 2.8 ซ.ม.เหรียญรุ่นแรกเจ้าคุณทองวัดปลดสัตว์ เนื้อฝาบาตร ให้บูชา450
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • SDC10374.JPG
      SDC10374.JPG
      ขนาดไฟล์:
      568.8 KB
      เปิดดู:
      121
    • SDC10375.JPG
      SDC10375.JPG
      ขนาดไฟล์:
      641.7 KB
      เปิดดู:
      168
    • SDC10377.JPG
      SDC10377.JPG
      ขนาดไฟล์:
      520.7 KB
      เปิดดู:
      60
  20. มีครู

    มีครู Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    705
    ค่าพลัง:
    +61
    พระอธิการใจ ฐิตาจาโร พระเกจิขลัง พระดีมีวิชาแห่งลุ่มแม่น้ำแม่กลองที่พระเกจิต่างยอมรับ คนอัมพวาก็นับถือ ศิษย์เอกเรืองอาคมผู้สืบทอดวิชาสายสำคัญ 6 สาย โดยสืบสายวิชาหลวงพ่อคง วัดบางกะพ้อม หลวงพ่อเนื่อง วัดจุฬามณี หลวงพ่อง้อ วัดดาวดึงส์ โยมพ่อใบ คำอึก สืบสายวิชาหลวงพ่อบ่าย วัดช่องลม หลวงพ่อแก้ว วัดพวงมาลัยจากหลวงพ่อหนู วัดภุมรินทร์ หลวงพ่อปึก วัดสวนหลวง, สืบสายวิชาหลวงปู่ใจ วัดเสด็จจากหลวงพ่อหยอด วัดแก้วเจริญ สืบสายวิชาหลวงพ่อโศก วัดปากคลองบางครก จากหลวงพ่อน้อย วัดปากคลอง หลวงพ่อเก๋ วัดแม่น้ำ โดยทุกสายวิชานั้น พระอธิการใจท่านเรียนมาอย่าง "รู้จริง" และ "ทำได้จริง" โดยเฉพาะตะกรุดนั้น ท่านถือได้ว่าเชี่ยวชาญที่สุด ตะกรุดทุกดอกที่ผ่านการจารและปลุกเสกจากท่านล้วนแล้วแต่พุทธาคมและกฤตยาคมใน ทุกๆ ด้านรวมถึงวัตถุมงคลของท่านด้วยเช่นกัน มวลสารดี ท่านได้นำแผ่นยันต์ที่ท่านเขียนหรือของครูบาอาจารย์ของท่านที่ทำไว้ให้รวม ถึงได้ ๑๐๘ แผ่นมารวมกับชนวนเก่า , พระกริ่งเก่า , วัตถุมงคลเก่าๆๆของท่าน , เหรียญสตางค์รู , สำริดโบราณ , แผ่นทองตามพระธาตุต่างๆ , สายล่อฟ้ายอดฉัตร ฯลฯ การปลุกเสกที่ยาวนานครับ ได้ทำการปลุกเสก ๓ วาระ ด้วยกันคือ ๑. หลวงพ่อท่านทำการปลุกเสกในไตรมาสในกุฏิส่วนตัวของท่านตลอดทั้งพรรษา ( ๓ เดือน เต็ม ) ๒. หลวงพ่อท่านจะทำการปลุกเสกในคืน วันลอยกระทง หรือที่เรียกว่า คืนจันทร์เพ็ญ ๓. หลวงพ่อท่านจะทำการปลุกเสกครั้งสุดท้ายในวันที่ ๓๑ ธันวาคม ๒๕๕๓ วัตถุประสงค์ เพื่อนำรายได้ สบทบทุน บุรณะกุฎิสงฆ์หลังเก่า ที่ทรุดโทรมแล้ว ให้ดีขึ้น เหรียญพระอธิการใจ วัดพระยาญาติ รุ่นไตรภาคี เนื้อทองแดง ให้บูชา450
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • SDC10420.JPG
      SDC10420.JPG
      ขนาดไฟล์:
      480.8 KB
      เปิดดู:
      56
    • SDC10424.JPG
      SDC10424.JPG
      ขนาดไฟล์:
      521.3 KB
      เปิดดู:
      70
    • SDC10426.JPG
      SDC10426.JPG
      ขนาดไฟล์:
      515.5 KB
      เปิดดู:
      52
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...